1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. yukikouso

      yukikouso Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      2,966
      Chương 111: Quyên thận

      Vợ nở nụ cười, hai đầu lông mày Lan Lăng Yến mới tản vài phần, cũng cười theo, thanh truyền qua điện thoại thiếu vài phần lạnh như băng, nhiều hơn phần vui vẻ:

      “Yên tâm, có chuyện gì.” Người phái qua vừa rồi gọi điện về báo, tình huống Ninh phu nhân như thế thuộc về tình huống bị tai biến, mặc dù nhất định để lại di chứng, nhưng cũng mất mạng, hơn nữa thời gian bà phát bệnh lâu, lúc phát bệnh đầu lại là dựa vào ghế sôfa mà hướng xuống. Hai cha con Ninh Vân Hoan lại di chuyển bà, cho nên chỉ cần kiểm tra chút, những thứ khác có vấn đề gì lớn, cần làm phẫu thuật, chỉ cần dùng thuốc đông y, sau khi tỉnh lại từ từ điều dưỡng cho hồi phục là được.

      Mặc dù mẹ vợ đột nhiên bị bệnh cũng nằm ngoài ý muốn của Lan Lăng Yến, dù sao ban đầu lúc tính kế ninh Vân Thành, cũng nghĩ đến ngày này, sớm có chuẩn bị. Tuy vậy như vẻ mặt điềm tĩnh quá lại tạo cảm giác vô cùng máu lạnh, đúng là Lan Lăng Yến có thiên tính như thế, ngay cả Lan Ý cũng thân cận như vậy, đối với ba mẹ Ninh mặc dù duy trì thái độ tôn kính như vậy, có thể cũng trở ngại làm việc, nhưng những tình huống này, vợ của cũng cần phải biết.

      Sau khi biết chuyện Ninh Vân Thành về nhà lấy tiền, Ninh Vân Hoan liền để tâm đến nhiều hơn, đối với chuyện bị Lâm Mẫn thích và bới móc, Ninh Vân Hoan cũng căng thẳng giống như trước kia, mà ngay cả chuyện con trai bị ôm cũng tiêu nhạt rất nhiều.

      Ngày đó Ninh phu nhân té xĩu, ngày hôm sau liền tỉnh lại, mặc dù bác sĩ cần làm phẫu thuật, nhưng vẫn có chút di chứng để lại, chuyện cũng có chút lưu loát, phản ứng cũng chậm hơn rất nhiều.

      Thấy mẹ bị thành bộ dạng này, tự nhiên trong lòng Ninh Vân Hoan cũng có chút ít lo lắng. Gần đây Lan Lăng Yến vì thay cha mẹ vợ trút giận mà đem Ninh Vân Thành ép rất gắt, dưới tình huống như thế, vốn là Ninh Vân Hoan cho rằng mình đợi được tin tức Ninh Vân Thành trở lại tìm ba Ninh muốn tiền. Ai có thể ngờ rằng đợi được Ninh Vân Thành, ngược lại người phái theo dõi Ninh Vân Thành lại mang về cho tin tức khác.

      Gần đây Cố Doanh Tích có mượn bên Mộ Cẩn Ngôn hai mươi vạn, số tiền này dùng cho Cố Nhàn làm phẫu thuật. Ai có thể ngờ được là có hai mươi vạn này, nên trước đó người Cố gia cũng quên cân nhắc đến vấn đề thận thay thế!

      Nếu là muốn chờ tự nguyện, người đến hiến cho. Cả nước Hoa Hạ biết có bao nhiêu người chờ thận thay thế này, xếp cũng hàng dài, nếu là dựa vào thứ tự trước sau, Cố Nhàn chính là đợi thêm năm năm nữa cũng nhất định có, mà thân thể bà vô cùng nghiêm trọng, tiểu ra máu, nếu như muốn có thận thay lập tức, cũng chỉ có cách ra chợ đen tìm người mua.

      Đúng là Cố Doanh Tích thăm dò qua, muốn mua cái thận ở trong chợ đen, chỉ sợ ít nhất cũng có giá năm mươi vạn, hơn nữa Cố Nhàn cần thận gấp, chỉ sợ giá còn phải cao hơn chút.

      Cố Doanh Tích là đứa con hiếu thuận. Trong tay ả nhiều nhất chỉ có hai mươi vạn Mộ Cẩn Ngôn cho ả mà thôi, còn lại nhiều hơn phần cũng có, bắt buộc phải vội vã làm cho nữ chính kiên cường bất khuất cũng cảm thấy bất lực mà thống khổ.

      Vốn đám đàn ông của ả còn có Tạ Trác Doãn bị mang về Tạ gia, thời gian dài ả cũng gặp. Trong thời điểm chính mình bất lực, khổ sở nhất, thế nhưng Tạ Trác Doãn thể giúp ả ngay lập tức, Cố Doanh Tích hoàn toàn đem Tạ Trác Doãn trở thành kẻ bạc tình, trong lòng còn ôm hi vọng gì với .

      Mà bên Mộ Cẩn Ngôn mặc dù có thể mượn tiền, đúng là mình mượn hai mươi vạn. Vô duyên vô cớ, Mộ Cẩn Ngôn vì cái gì còn phải cho ả mượn vài chục vạn? Huống chi Mộ Cẩn Ngôn chỉ là đứa ngốc mà thôi, trong tay ngay cả có tiền cũng chỉ là số ít, Cố Doanh Tích cũng xác định cho ả mượn tiền, dù sao ả nợ cũng nhiều lắm!

      thể làm gì được, ả chỉ có thể đem chủ ý đánh lên người Ninh Vân Thành.

      Ninh gia có tiền, tuy tại ba Ninh và Ninh phu nhân muốn gặp ả, có thể trong tay bọn họ nhất định có vài chục vạn, Cố Doanh Tích cũng muốn luôn tìm người để mượn tiền, ả và Ninh Vân Thành chính là tình cảm thuần túy, ả cũng hy vọng lấy tiền ra để vũ nhục tình cảm giữa hai người, nhưng thực tế lại bất đắc dĩ như vậy, ả cũng chỉ biết tìm Ninh Vân Thành mở miệng.

      Đối với chuyện Cố Doanh Tích mở miệng mượn tiền, Ninh Vân Thành chỉ cảm thấy vô cùng thống khổ, cũng phải là cảm thấy người đến tìm mượn tiền là hành vi tốt, dù sao Cố Doanh Tích coi như là muốn tim của , cũng nguyện ý móc ra đưa cho ả!

      hận chính mình, là có bản lãnh, thể chiếu cố tốt cho Cố Doanh Tích, chuyện gì cũng thể thay ả cân nhắc toàn diện, ngược lại còn để cho ả mở miệng mượn tiền!

      Ninh Vân Thành chính là phân tiền cũng có, chỉ có thể về nhà tìm ba mẹ mượn, cũng chính bởi vì biết những chuyện này, Ninh Vân Hoan đề phòng . tại Ninh phu nhân bị tức đến mức phải vào bệnh viện, muốn khôi phục cũng phải là chuyện ngày ngày hai, để cho Ninh Vân Thành vào lúc này còn làm phiền đến Ninh phu nhân!

      Lúc này cũng khỏi cảm thán sức ảnh hưởng to lớn của Cố Doanh Tích đến Ninh Vân Thành, Cố Doanh Tích có người khác, thậm chí có chính mình nhúng tay vào cản trở, Ninh Vân Thanh vẫn đối xử với Cố Doanh Tích như kiếp trước, lòng mãi mãi rời, mọi cách duy trì.

      Thời điểm Ninh Vân Hoan cảm thán tình cảm nam nữ chính thể phá vỡ, Ninh Vân Thành cũng trong tình cảnh nước sôi lửa bỏng. Người đòi nợ gần đây lại bức chặt chẽ hơn chút nữa, mà Ninh phu nhân lại trốn tránh gặp, ba Ninh lòng dạ độc ác, thế nhưng thấy chết cứu, đó cũng , thế nhưng ngay cả mười vạn cũng muốn cho !

      chỉ là lấy được tiền thay Cố Thiếu Đào trả nợ, mà ngay cả cầu khẩn của Cố Doanh Tích cũng bất lực, người đòi nợ mới vừa bức Ninh Vân Thành chặt hơn chút nữa, mỗi lần muốn Ninh gia mượn tiền, lại bị bảo vệ tiểu khu ngăn cản lại, là ba Ninh muốn gặp , trong lòng Ninh Vân Thành hận ngập trời.

      Lúc Ninh Vân Hoan từ bệnh viện ra chuẩn bị đến Ninh gia xem ba Ninh chút, liền thấy Ninh Vân Thành mặt dày mày dạn đứng ở cửa tiểu khu , hùng hùng hổ hổ muốn gọi điện thoại cho ba Ninh, nhưng Ninh Vân Hoan sợ ba Ninh mềm lòng với , bởi vậy tìm Lan Lăng Yến kêu người che giấu số của ở trong Ninh gia.

      đoán Ninh Vân Thành dám đổi số di động, tại nghèo thành bị dáng này, ngay cả ăn uống cũng là ở Cố gia, số di động của ban đầu là ba Ninh mở, ít nhất cần phải nạp tiền, nếu khi thay đổi số điện thoại, chỉ sợ ngay cả tiền điện thoại cũng đóng được!

      Gọi hết nửa ngày, Ninh Vân Thành cũng liên lạc được với ba Ninh, khỏi to giọng chửi mắng:

      “Ba ba, con cũng là con trai của người, làm sao người có thể thấy chết mà cứu? Lòng dạ người độc ác như vậy, còn bằng lúc trước người cần phải sinh ra con!” Về sau càng bắt đầu cao giọng chửi bới Ninh Vân Hoan.

      Ở trong xe nửa ngày, cần Ninh Vân Hoan chỉ huy, vệ sĩ lái xe ở đằng trước gọi điện cho Lan Lăng Yến. Lúc Ninh Vân Thành mắng chửi hết nửa ngày chuẩn bị về nhà, đường liền gặp đám người đòi tiền ở sòng bạc.

      Lúc này Ninh Vân Thành làm gì có tiền mà đưa ra, người ở sòng bạc hung hăng đánh trận, tuyên bố ngày hôm sau lại đến, Ninh Vân Thành thở phào nhõm, lại thấy cả người đau nhức nằm đường có ai lại, rốt cuộc nhịn được “ô ô” khóc lên.

      vốn là công tử bột, vốn là phải cùng đám bạn bè trái ôm phải ấp sống cuộc sống phong lưu mới đúng, thời điểm gặp được chân mệnh thiên nữ, là lãng tử quay đầu, vốn phải là cùng Cố Doanh Tích sống bạc đầu đến già, từng chỉ lần ảo tưởng qua hôn lễ của cùng Cố Doanh Tích.

      Nghĩ tới bây giờ mọi thứ đều thay đổi, ba mẹ Ninh giống như là trúng tà dường như để ý đến nữa, mà là con trai ruột của bọn họ, thế nhưng bọn họ lại nhẫn tâm như thế! Đây hết thảy đều là do Ninh Vân Hoan làm hại!

      Nghĩ tới năm nay Ninh Vân Hoan giống như trước kia quấn quít lấy mình, ngược lại khắp nơi làm cho mình ngột ngạt, Ninh Vân Thành càng phát ra mối hận trong lòng. Nếu có Ninh Vân Hoan ở đây, nếu phải ba Ninh quá mức thiên vị đem Ninh gia vốn là của mình giao cho Ninh Vân Hoan, tại cũng có công ty để mà bán. Đến lúc đó đem tiền trả nợ, cũng cần Cố Doanh Tích lại cầu xin mình vay tiền, là có thể chịu trách nhiệm toàn bộ về bệnh của Cố Nhàn, cũng cần phải chạy ngược xuôi như vậy!

      Lúc trước Cố Thiếu Đào muốn tìm người giết chết Ninh Vân Hoan, chính mình còn nhớ tới tình em, còn muốn tìm Thiếu Đào để lưu lại cho cái mạng, nghĩ tới lòng dạ độc ác như vậy, đối với người trai này cũng nhớ chút tình cũ, sớm biết như vậy lúc trước nên ngăn cản Cố Thiếu Đào động thủ với .

      Nếu là Ninh Vân Hoan chết, chính mình cũng vào đường cùng như vậy, đến lúc đó ba mẹ Ninh chỉ có đứa con trai là mình, công ty Ninh gia hay là nhà cửa đều rơi xuống tay mình, cũng khiến mình rơi vào tình huống có tiền như lúc này!

      Nghĩ tới những thứ này, trong lòng Ninh Vân Thành xông lên hồi hối hận, suy nghĩ có Ninh Vân Hoan là có tiền cắm rễ trong lòng , làm cho càng suy nghĩ càng có chút kích động.

      Trong lúc này Cố Doanh Tích ở Cố gia bất an chờ Ninh Vân Thành trở về, tìm ba Ninh vay tiền, hôm nay Cố Nhàn đến bệnh viện, lúc trước mượn hai mươi vạn dùng hết hai ba vạn, nếu như lại mượn được tiền, số tiền này nhất định là đủ, lúc này ả chỉ biết đem hi vọng đặt lên Ninh Vân Thành.

      Sau ngày chờ đợi, ban đem thấy Ninh Vân Thành cả người toàn là vết thương trở về, Cố Doanh Tích thoáng cái muốn hỏng mất!

      “Vân Thành, Vân Thành, làm sao vậy? Làm sao lại thành cái dạng này rồi?” Lúc Cố Doanh Tích nhìn thấy bên khóe miệng Ninh Vân Thành tất cả đều là máu lập tức bị hù dọa đến chảy nước mắt: “Là ai làm? Là ai làm?”

      Trừ hai chị em Cố Doanh Nặc ở trong bệnh viện coi chừng Cố Nhàn, Cố Thiếu Đào mặt mũi tràn đầy tối tăm cũng ở trong nhà, thấy bộ dáng của Ninh Vân Thành, ánh mắt lóe lóe, cũng theo đến.

      có việc gì.” Ninh Vân Thành kiên cường lau vết máu miệng, vẻ mặt tàn: “ ngày nào đó, cái gì cũng có, Tích nhi, em cứ yên tâm!”

      Cố Doanh Tích đương nhiên cũng tin tưởng người mình, ả do dự chút, rồi vội vàng sai Cố Thiếu Đào tìm cồn, bông,… Trử trùng vết thương cho Ninh Vân Thành, tuy là trong lúc người bị thương mà còn mượn tiền có chút được tốt, nhưng tình huống mẹ ả còn gấp hơn, bởi vậy dè dặt :

      “Vân Thành, lần này trở về gặp ba Ninh thế nào? Hôm nay bác sĩ lại với em, tình huống của mẹ em phải sớm làm phẫu thuật…”

      Vừa nhắc tới tiền, Ninh Vân Thành chính là lại kiên cường, lúc này cũng nhịn được, người ở trong lòng nước mắt thấm đẫm, tim đau thắt như có người lấy đao khoét cái, mặc dù có chút đau lòng, nhưng vẫn cắn răng:

      gặp được ba, tại ông ấy chỉ nghe Ninh Vân Hoan, ngày mai gặp ông lần nữa!”

      Cố Doanh Tích vừa nghe thấy lấy được tiền, lập tức thất vọng đứng lên, vẻ mặt tuyệt vọng, đưa tay bụm mặt, bả vai khẽ lay động yếu ớt khóc lên: “Vậy làm sao bây giờ? Mẹ càng ngày càng nghiêm trọng, bác sĩ nếu thay thận, bà, bà liền sống được bao lâu…”

      Ninh Vân Thành vừa nghe tới chỗ này, cực kỳ cuống cuồng, liền muốn đem Ninh Vân Hoan hại chết, đó cũng cần có thời gian, trong khoản thời gian ngắn khẳng định là được. tại chỉ là thấy Ninh Vân Hoan, mà ngay cả ba Ninh cũng gặp được, làm sao để lừa gạt ra ngoài căn bản là Ninh Vân Thành có biện pháp!

      vốn định đợi đến khi học lại đến trường học chận đầu Ninh Vân Hoan, có thể bây giờ nghe Cố Doanh Tích thời gian của Cố Nhàn kịp nữa rồi, có thể bây giờ Cố Nhàn là mẹ vợ của mình, nghĩ đến Cố Doanh Tích lòng say mê mình, còn Cố Nhàn có công sinh dưỡng cố Doanh Tích. Nước mắt Cố Doanh Tích giống như rót vào trái tim , làm bị bỏng đến toàn thân run rẩy, lập tức chút nghĩ ngợi liền :

      “Tích nhi, cần ! Ngày mai thử máu, hiến cái thận cho má Cố!”

      Lời của Ninh Vân Thành lập tức làm thân thể Cố Doanh Tích và Cố Thiếu Đào chấn động! Cố Doanh Tích quả thực tin được lỗ tai của mình, ả có ngờ tới, ngờ thế nhưng Ninh Vân Thành nguyện ý hiến cái thận cho mẹ ả!

      nghĩ tới hóa ra Vân Thành ả sâu đậm như vậy!

      Cố Thiếu Đào cũng kinh hoàng, biết Ninh Vân Thành luôn luôn Cố Doanh Tích, đúng là nghĩ tới Ninh Vân Thành thế nhưng lại Cố Doanh Tích sâu đậm đến mức nguyện ý vì Cố Nhàn mà hiến thận!

      Đối với đàn ông mà thiếu cái thận như thế nào, cho dù hiểu chuyện, cũng chưa từng quan hệ thân mật với phụ nữ nhưng cũng hiểu!

      “Ninh đại ca, , muốn hiến thận cho mẹ em?”

      Cố Thiếu Đào có chút dám tin, làm cho Ninh Vân Thành thoáng cái hồi phục lại thần trí chính mình mới vừa cái gì đó! Vốn là kích động mở miệng ra, đúng là lúc này lời ra khỏi miệng, chứng kiến Cố Doanh Tích nước mắt đầy mặt, Ninh Vân Thành lại cảm thấy hết thảy đều đáng giá, bởi vậy Cố Thiếu Đào mở miệng hỏi qua, liền kiên định gật đầu:

      “Đúng vậy, ấy, chỉ cần ấy vui vẻ, nguyện ý ở cùng với , sẵn sàng trả giá hết thảy!”

      Cố Doanh Tích khóc ngã vào trong ngực Ninh Vân Thành, lúc này ả hạnh phúc, vui vẻ như con chim , nước mắt ngăn được chảy xuống!

      Hai người này đến đêm tự nhiên liền liều chết quấn quít! Buổi sáng toàn thân Cố Doanh Tích đều run rẩy, đem qua ả và Ninh Vân Thành cuồng hoan đến gần sáng, nghĩ đến đêm qua Vân Thành dũng mãnh, dưới thân Cố Doanh Tích lại căng thẳng, cỗ nóng đồng thời bừng lên, thân thể lại thấy trống thiếu!

      Thân thể của ả bị mấy người đàn ông làm cho vô cùng nhạy cảm, tuy trải qua cả đêm làm ả rất mệt mỏi, nhưng thân thể nhạy cảm nghĩ đến hưng phấn đêm qua lại có chút nhịn được!

      Vân Thành đối với ả là tấm chân tình, ả cũng cảm động tình của Ninh Vân Thành, đúng là ả thể làm cho người cả hy sinh vì ả như vậy! Chỉ cần có tâm tư đối với ả là ả rất thỏa mãn!

      Gần đây Ninh Vân Thành vì chuyện mượn tiền, mặt nhìn thấy tiều tụy rất nhiều, ả thể ích kỷ như vậy! Nghĩ được như vậy, ánh mắt Cố Doanh Tích kiên định, trong lòng có ý định nổi lên!
      Hiyoko, AnnieNguyễn315, phương131118 others thích bài này.

    2. yukikouso

      yukikouso Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      2,966
      Chương 112: Tự tiến cử

      Hai ngày nay tâm tình Ninh phu nhân tốt, cái là do bà đau lòng con trai Ninh Vân Thành lừa bà, làm cho bà dám tiếp nhận đả kích như vậy; thứ hai là vốn bà là người hòa nhã, nhưng hôm nay lại chuyện lưu loát, ngay cả nửa người cũng khống chế được, đối với người dựa vào thể diện mà sống hết nửa đời người như Ninh phu nhân, kết quả như vậy tự nhiên bị đả kích trầm trọng, bởi thế nên sau khi tỉnh lại tâm tình tốt lắm.

      Sáng sớm Ninh Vân Hoan bệnh viện thăm bà, ở lại hết nửa ngày, đến buổi trưa Lan Lăng Yến gọi điện đến hẹn cùng ăn cơm trưa. Ninh Vân Hoan vừa mới cúp điện thoại, còn chưa kịp bỏ vào trong túi, động lại đột nhiên vang lên.

      Phía dãy dấu sao, có thể nghiệm lần trước của Cố Doanh Tích, hơn nữa ít nhiều Ninh Vân Hoan cũng biết chút thân phận của những người quyền quý, bởi vậy cũng có cảm thấy quái dị, chỉ suy đoán biết là ai tới tìm , nhưng cũng quá kinh ngạc, dù sao hôm nay con trai ở Lâm gia, có thể là Lâm gia gọi điện tới tìm , bởi vậy liền nhận điện thoại.

      Hóa ra lại ngoài dự liệu, gọi điện tới phải là người Lâm gia, nhưng lại có chút quan hệ với Lâm gia, là người từng gặp lần ở Lâm gia, có quan hệ thông gia với nhà họ Lâm, chính là Mộ gia Mộ phu nhân.

      “Ninh tiểu thư, tôi là Điền Ngọc Hinh, là mẹ của Mộ Cẩn Ngôn, chúng ta gặp mặt lần, còn nhớ ?” Vốn là cái tên Điền Ngọc Hinh này chỉ cần là người biết liền hiểu ý vị như thế nào, nhưng nghĩ đến xuất thân của Ninh Vân Hoan, Điền Ngọc Hinh vẫn là giải thích thêm câu, sau đó cũng nhảm gì, trước ra thân phận của mình, sau đó liền vào chủ đề chính:

      “Lúc ấy, tôi từng đề cập với người tên là Cố Doanh Tích, Ninh tiểu thư còn nhớ ? Lần trước tôi từng nghe Ninh tiểu thư qua, ta cùng với trai giống như có quan hệ.”

      Ninh Vân Hoan đương nhiên nhớ Điền Ngọc Hinh này, bà là mẹ của nam chính, lúc trước trong tiểu thuyết cũng xuất qua nhân vật này. Đương nhiên kết cục trong sách của bà cũng phải là tốt như thế, bà chướng mắt Cố Doanh Tích chân đạp mấy thuyền, cũng chướng mắt thân phận của ả. Bởi vì ả xứng với con trai của bà, bởi vậy dùng gậy đánh uyên ương đối với ả và Mộ Cẩn Ngôn, cũng ỷ vào thân phận địa vị mà dùng mọi cách làm khó dễ Cố Doanh Tích, nhiều lần cho người thu thập ả.

      Cố Doanh Tích đúng là nữ chính, nữ chính này quả đúng là Bất Tử Chi Thân, tự nhiên thủ đoạn của Điền Ngọc Hinh chưa bao giờ thực được, ngược lại vì vậy mà chọc giận con trai của bà. Bất kể là Mộ Cẩn Ngôn trong truyện hay là Mộ Cẩn Ngôn mà đời trước Ninh Vân Hoan tận mắt nhìn thấy kia đều là người hiểm độc ác, là nhân vật từ thủ đoạn tàn bạo nào đạt được mục đích.

      Đời trước Mộ Cẩn Ngôn được trai chiếu cố và sủng ái mọi thứ, thừa dịp trai phòng bị, có thể diệt trừ toàn bộ của trai , hoàn toàn bỏ qua tình em, cũng chút mảy may cảm kích Mộ Cẩn Chi chiếu cố lúc giả vờ ngây ngốc, đem Mộ Cẩn Chi giam lỏng hết nửa đời, người đàn ông tình cảm gia đình cũng chú ý như vậy, nhược điểm duy nhất chính là ở người Cố Doanh Tích!

      Giống như đem mọi tình cảm đều dành cho Cố Doanh Tích, dưới tình huống như vậy, có người dám gây với Cố Doanh Tích, tự nhiên thành vật cản đường của hung thần. Kết cục đời trước của Điền Ngọc Hinh Ninh Vân Hoan nhớ , dưới tình huống bà chọc giận con trai Mộ Cẩn Ngôn, Mộ Cẩn Ngôn chịu nổi người luôn bị mẹ mình khinh dễ, bởi vậy nhẫn tâm diệt trừ bà, làm cái chứng minh Điền Ngọc Hinh bị bệnh tâm thần. Đối với bên ngoài chỉ là bà có bệnh về tinh thần, đưa bà đến chỗ đóng cửa an dưỡng!

      Nghe cuối cùng Điền Ngọc Hinh cũng bị điên, dù sao con lớn bị đánh áp, chồng dưỡng lão kiểu giam lỏng, bị buộc đem quyền lực giao vô tay Mộ Cẩn Ngôn, cuối cùng chịu nổi đả kích, mà Điền Ngọc Hinh từ quý phu nhân đoan trang thoáng cái biến thành bệnh thần kinh, thời gian dài như vậy sợ người thanh tỉnh cũng phải nổi điên, trước khi Ninh Vân Hoan tiến vào phòng thí nghiệm, từng nghe người ta cười nhạo Điền Ngọc Hinh nổi điên nuốt hòn đá tự sát mà chết!

      Kiếp trước, lúc Ninh Vân Hoan gặp Điền Ngọc Hinh trong tình cảnh cũng phải là thảm nhất, bởi vì so còn người thảm nhiều kể xiết, ví dụ như chính cũng là người xui xẻo khi gặp phải Cố Doanh Tích, đời trước người duy nhất có quan hệ đối lập với Cố Doanh Tích, miễn cưỡng xem như sống được tốt, cũng chỉ có thánh mẫu Lý Phán Phán mà thôi.

      Mọi người còn lại phải chết chính là điên khùng, nếu còn sống chính là bị hành hạ vô cùng thê thảm, mặc dù kiếp trước đúng là Lý Phán Phán còn sống, nhưng Ninh Vân Hoan thấy ta cũng phải là sống quá tốt.

      Như vậy Lý gia chỉ cần thuận theo nữ chính, khẳng định chính là bị diệt trừ, nhất là sau lưng Cố Doanh Tích còn có Mộ Cẩm Ngôn hung tàn như vậy làm hậu thuẫn, kết cục Lý gia mặc dù đời trước Ninh Vân Hoan nhìn thấy, nhưng là có thể nghĩ ra.

      Ninh Vân Hoan từ người Mộ phu nhân Điền Ngọc Hinh suy nghĩ miên man về đời trước, cả người liền sửng sốt hồi, điện thoại đầu kia cũng biết gì đó, hoảng thần hồi, thanh Điền Ngọc Hinh mang theo chút bực mình và tức giận liền vang lên:

      “Ninh tiểu thư, nghe được tôi chuyện ?” Lúc này trong lòng Điền Ngọc Hinh vô cùng thoải mái, vốn là chuyện Ninh Vân Hoan đẩy ngã con trai bà ở Lâm gia làm Điền Ngọc Hinh có chút bất mãn. Tuy Ninh Vân Hoan từng qua Mộ Cẩn Ngôn là chính mình ngã xuống mà phải Ninh Vân Hoan đẩy , đúng là giữa con trai và người ngoài có liên quan, Điền Ngọc Hinh đương nhiên tin tưởng người khác!

      Theo Điền Ngọc Hinh, nếu phải Ninh Vân Hoan gả cho Lan Lăng Yến, nếu là trước kia, đối với người có xuất thân như Ninh Vân Hoan, biết có bao nhiêu mong muốn nịnh bợ bà, bà căn bản cũng nhìn cái, có thể lần này nếu phải là nhìn mặt mũi của Lâm gia, làm sao có thể đích thân gọi điện thoại cho ?

      Mà thời điểm bà gọi điện cho , Ninh Vân Hoan vẫn còn thất thần, điều này làm Điền Ngọc Hinh càng cảm thấy phiền chán, căn bản cũng lười nhiều lời, trực tiếp :

      “Tôi hi vọng có thể đem Cố Doanh Tích trông nom tốt, về sau cần phải làm cho ta xuất ở Mộ gia, nếu chớ trách tôi nể mặt dượng!” xong lời này, Điền Ngọc Hinh rất nhanh liền cúp điện thoại.

      Sau khi động truyền đến hồi tút tút, Ninh Vân Hoan mới giật giật khóe miệng, biết tại sao Mộ phu nhân phải gọi điện đến cho , có điều trong lời của Điền Ngọc Hinh bảo mình trông nom tốt Cố Doanh Tích, Ninh Vân Hoan liềm mờ mịt.

      Có thể đoán được Điền Ngọc Hinh khẳng định cũng bình thường như kiếp trước, bắt đầu nhìn Cố Doanh Tích vừa mắt, cũng biết bởi vì chính mình trước đó làm cho bà ta sinh ra cảnh giác với Cố Doanh Tích hay là Cố Doanh Tích làm chuyện gì để cho bà ta khó chịu, nhưng Điền Ngọc Hinh mở miệng lại muốn trông nom tốt Cố Doanh Tích, lại làm cho Ninh Vân Hoan nở nụ cười.

      Chính mình cũng phải mẹ Cố Doanh Tích, Mộ phu nhân lại cứ thích gọi điện tới bảo mình trông nom tốt ả, trong lời còn có giọng điệu ban ơn, giống như là bán mặt mũi cho ai, cũng biết ở đâu ra mà bà ta cho là mình che chở Cố Doanh Tích!

      bị cú điện thoại này làm ảnh hưởng đến tâm tình mình, buổi trưa lúc cùng Lan Lăng Yến ăn cơm, Ninh Vân Hoan nghĩ tới có chút buồn cười, đem chuyện ra, sau đó còn bổ sung:

      “Cố Doanh Tích có quan hệ gì với em, mà muốn em nhìn ả?”

      Lan Lăng Yến nhìn cái cằm cử động của , gò má có chút ửng đỏ, lúc chuyện con mắt tỏa sáng càng nổi bật lên gương mặt đáng câu người, vừa nghe chuyện, vừa thay gắp thức ăn thích vào trong chén, chính mình mới cầm đũa, thản nhiên :

      “Sáng sớm Cố Doanh Tích qua Mộ gia.”

      Bởi vì những lời này của Lan Lăng Yến, Ninh Vân Hoan vốn cao hứng ăn cơm, kết quả bị sặc, “Vèo” đồ ăn ở trong miệng đều phun ra ngoài, mặt bàn lập tức thành mảnh hỗn độn. Lan Lăng Yến đưa tay bấm chuông gọi phục vụ, rồi ngồi xuống bên cạnh Ninh Vân Hoan, thay vỗ lưng, lại cầm nước cho uống, nhíu mày :

      “Chút chuyện nho này cũng làm em giật mình thành như vậy!”

      Tuy với thân phận và địa vị của Mộ gia khó mà vào được, nhưng sau khi Mộ Cẩn Ngôn cứu Cố Doanh Tích, Cố Doanh Tích từng ở Mộ gia khoản thời gian, bởi vậy nếu ả muốn tiến vào Mộ gia canh giữ nghiêm ngặt cũng phải là quá khó khăn.

      Ninh Vân Hoan cũng là ngoài ý muốn chuyện này, có thể lập tức lại hiểu ra, ho khan vài tiếng rồi cầm lấy ly nước uống sạch toàn bộ, cảm thấy dễ chịu hơn chút ít, xoa xoa mắt, chờ phục vụ tiến đến đọn sạch cái bàn, mới lại ho hai tiếng:

      “Cố Doanh Tích Mộ gia làm gì? Khó trách Mộ phu nhân gọi điện cho em.”

      Trước đó Điền Ngọc Hinh cuống cuồng gọi điện thoại đến, Ninh Vân Hoan vẫn chỉ suy đoán là Cố Doanh Tích có thể làm gì mà thôi, ngờ lúc này nghe ý tứ của Lan Lăng Yến là ả làm gì đó.

      “Ả tự tiến cử.” Lan Lăng Yến giật giật khóe miệng, lúc đến đây, khó được con mắt co quắp, ánh mắt lạnh lẽo; “Ả Mộ gia chịu trách nhiệm cho cuộc sống của Cố gia cùng với chuyện phẫu thuật của Cố Nhàn, ả gả cho Mộ Cẩn Ngôn xem như là giao dịch!”

      Thời điểm Cố Doanh Tích đến tìm Mộ gia, Điền Ngọc Hinh cùng vợ của mấy người đồng nghiệp trong công ty chồng mình ngồi ở hoa viên uống trà tán gẫu. Cố Doanh Tích vừa đưa ra giao dịch này, trong thời gian đến nửa ngày Mộ gia liền trở thành trò cười trong giới chính trị!

      Mộ gia Nhị công tử Mộ Cẩn Ngôn xác thực ngụy trang là tên ngốc, có thể là giả vở ngốc nhưng người ta lại vô cùng tin tưởng điều đó, cho dù trong lòng biết Mộ Cẩn Ngôn là người ngu sau lưng vẫn cười nhạo cái, thậm chí có khả năng lặng lẽ khi dễ , có thể bởi vì thân phận và địa vị của Mộ gia, tuyệt đối có người đứng trước mặt chỉ ra mọi chuyện.

      Trừ phi là thân phận và địa vị cao như Lâm Mậu Sơn mà bất kể là chuyện công hay chuyện tư cũng có thể hoàn toàn ngăn chặn người người của Mộ Thiệu Hoa mà , ngay cả Mộ gia có bất mãn cũng đem khẩu khí này nuốt vào.

      Nhưng Cố Doanh Tích là ai? Đừng tại ả thể sánh đồng với Lâm Mậu Sơn, chính là đem ả so sánh với người làm trong Lâm gia, nếu có đám đàn ông chức vụ quan trọng đều cất nhắc ả, thân phận và địa vị đều rất kém cỏi, thế nhưng chạy đến Mộ gia , ngươi lấy tiền cho tôi, tôi gả cho con trai ngươi!

      Đây phải là ràng Cố Doanh Tích từ trong lòng căn bản là xem thường Mộ Cẩn Ngôn, cho là người ngu, chính mình chịu thiệt gả cho sao? Đây quả thực là so với việc thẳng Mộ Cẩn Ngôn là kẻ ngu còn đánh thẳng vào mặt người hơn!
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31520 others thích bài này.

    3. yukikouso

      yukikouso Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      2,966
      Tuần này ta bận việc nên post chương mới được. Hẹn các nàng tuần sau ta trả nợ nha. :yoyo44::yoyo44::yoyo44::th_4::th_4:
      AikoNguyen, minmapmap2505, song ngư2 others thích bài này.

    4. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      bạn cố lên, ngày nào cũng vô coi thử có chương mới . Mấy hôm đọc xong bấm like tự dưng bị lỗi, like được thành ra lười com luôn :yoyo4:
      qua chặng đường dài gắn bó với truyện mình trịnh trọng khẳng định chắc chắn đinh ninh điều duy nhất mà độc giả truyện này đều biết là CDT não càng ngày càng tàn. CDT xin nhận của em lạy vì độ mặt trơ trán bóng và tỷ lệ sống dai ngoan cường như "Tiểu Cường" (con gián) của chị :nod::020: Tác giả xin nhận của em ngàn lạy vì sáng tạo ra được nhân vật lầy cỡ này :018: Editor xin nhận của mình ngàn nụ hôn có tác dụng bổ não, đẹp da, trẻ hóa của mình vì bỏ công sức edit truyện có nhân vật não tàn đến cỡ này cho độc giả theo dõi :059:
      ai đời cầu xin mượn tiền người ta mà như là bà nội người ta vậy trời, mụ này làm như thể có mụ còn nữ nhân nào để làm dâu út nhà họ Mộ :dongcung2: thằng út nhà họ Mộ đúng chuẩn mê bỏ mẹ, ai đời mẹ sinh ra mà còn hành hạ đến điên đến súc vật cũng bằng :029:

    5. tinihh

      tinihh Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      88
      cảm ơn bạn hết ra những uất nghẹn khi đọc truyện này của tất cả đọc giả chúng ta. phải công nhận CDT cực phẩm này chính là thử thách độ kiên nhẫn của tất cả chúng ta, là boss phản diện mạnh nhất mọi thời đại sở hữu tâm lý như bã đậu cùng độ dẻo dai đánh mãi chết.
      đồng thời mình cũng rất khâm phục tác giả khi sáng tác ra bộ chuyện thử thách trí não người chơi như thế này. Ít nhât khi NVH xuyên vào hay trọng sinh bàn tay vàng của CDT vẫn bị lu mờ, cái lu mờ nhất ở đây chắc chỉ là hậu cung của nữ chính mà thôi- đều là bọn não tàn. Đây là điểm cộng lớn nhất của tác giả khi ko quá nâng NVH như những bộ truyện tương tự khác.
      anh8877, AikoNguyen, huyenlaw682 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :