1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Báo Cáo Nhiếp Chính Vương: Thái tử muốn nạp phi -Mê Hoặc Giang Sơn

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Di

      Linh Di Well-Known Member

      Bài viết:
      100
      Được thích:
      294
      Halinh0814 Cái này người ta gọi là số hưởng đó, hay cũng xuyên về mà tẩm bổ mắt đê, tui bao vé :058:
      Tranglinh0808 thích bài này.

    2. Linh Di

      Linh Di Well-Known Member

      Bài viết:
      100
      Được thích:
      294
      Tớ có việc bận nên tuần tới nghỉ, T2 tuần sau nữa come back với các bạn :))))
      susu thích bài này.

    3. kimlien

      kimlien Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      66
      :yoyo63::yoyo40::yoyo44::yoyo45:yee may quá kg drop
      Linh Di thích bài này.

    4. Ngọc_Huyền

      Ngọc_Huyền New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      2
      Mình đọc truyện thấy rất hay, có cần mình phụ edit ko, nếu cần nhắn qua gmail: [email protected] mình cũng có kinh nghiệm edit rồi
      Linh Disusu thích bài này.

    5. Linh Di

      Linh Di Well-Known Member

      Bài viết:
      100
      Được thích:
      294
      Chương 41: Long Mạch Quốc Tự

      Edit: Di Linh

      Mà nếu là vế trước dùng vẻ dọa người này dọa dẫm nàng làm gì?

      Nàng vừa ra lời này, Phượng Vô Trù híp mắt lại, nhìn chằm chằm nàng, người cũng tản ra tàn bạo! Mắt thấy có thể có chuyện may, Hiên Thương Dật Phong cười cười hòa giải: ''Nhiếp chính vương điện hạ và Thái tử cần để ý, ta thấy gì đâu!'' Đúng vậy, bởi vì sau khi nhìn thấy cảnh kia, bọn họ thấy mắt mình bị chọc mù rồi, mù lâu rồi!

      Lời này vừa ra, Lạc Tử Dạ lập tức hỏi: '' chưa nhìn thấy gì à? Vậy các ngươi mau với ta rằng, cảnh tượng lúc nãy các ngươi quên rồi, trong lòng các ngươi, ta vẫn là nam nhân thuần khiết !''

      Sắc mặt Phượng Vô Trù trầm xuống, đôi mày rậm nhăn lại, giữa ấn đường mơ hồ thấy kiềm chế. Diêm Liệt có thể nhìn ra Vương kiềm chế thôi thúc muốn tự tay bóp chết thái tử đây mà.

      Hiên Thương Dật Phong nhếch khóe miệng, đôi mắt ôn nhuận nhìn Lạc Tử Dạ, cảm thấy dù mình nhìn thấy cảnh kia dựa vào lời cử chỉ của Lạc Tử Dạ cũng giống như ''Nam nhân thuần khiết'', cho nên nếu muốn ra những lời này cũng khó khăn mà!

      Vẻ mặt Minh Dận Thanh lại tràn ngập dấu chấm than và chấm tròn(editor: kiểu mặt ngàn chấm ấy), chỉ cho rằng bản thân thể ra những lời này mà còn cảm thấy Lạc Tử Dạ có thể ra mấy lời như thế quả thực là vô sỉ đến cực điểm!

      Long Ngạo Địch bỗng nhiên cảm thấy mông mình ngưa ngứa, nhớ tới chuyện mấy ngày trước người này sờ mông mình rồi bị Bệ Hạ hạ lệnh đánh!

      Ba người kia thể nào dối gạt lương tâm để ra cái câu mà Lạc Tử Dạ đòi hỏi kia.

      Mà Lạc Tử Dạ còn định tiếp vài câu nữa Nhiếp chính vương điện hạ tỏ vẻ hoàn toàn thể nhẫn nhịn, trầm giọng mở miệng: ''Thái tử, khách tới thăm phủ Nhiếp chính vương là chuyện của ! Ngươi còn chưa làm xong việc của mình, mau làm !''

      Lạc Tử Dạ nhếch khóe miệng, nàng phải làm cái gì? Ở chỗ này chính là sửa tường! Vẻ mặt nàng vặn vẹo trong chốc lát, liếc mắt nhìn mấy đẹp trai cái là lại chảy nước miếng rồi mới mở miệng : ''Nhiếp chính vương điện hạ, người cảm thấy người ở trong này thảnh thơi chuyện phiếm với mấy đẹp trai còn ta lại ở nơi nào đó sửa tường, ngươi sắp xếp như vậy thích hợp à?''

      Lời này vừa ra, ánh mắt Phượng Vô Trù biến đổi, lại ngồi dậy, hơi thở ma quỷ nhanh chóng áp chế. Lạc Tử Dạ lập tức cảm nhận được áp khí bên người mình, chỉ muốn co người lại, vặn vẹo!

      Nàng cảm nhận được bức bách cường đại, sắc mặt cũng khẽ biến!

      Mắt thấy hai người này sắp đánh nhau đến nơi, Long Ngạo Địch liếc bọn họ cái, mở miệng : ''Thái tử, ta chỉ khâm phục Nhiếp chính vương chứ ngưỡng mộ(ý là <3), ngài đừng nghĩ nhiều!''

      Lời này lý giải câu lúc nãy của Lạc Tử Dạ thành Lạc Tử Dạ và Phượng Vô Trù là cặp đôi đoạn tụ, Phượng Vô Trù nửa đêm bảo Lạc Tử Dạ làm việc còn lại ngồi chuyện phiếm với mỹ nam khiến Lạc Tử Dạ ghen tị và bất mãn! Vì thế, Hộ quốc Đại tướng quân mới vì trong sạch của bản thân mình mà chứng minh mình là nam nhân bình thường, tỏ vẻ mình phát sinh quan hệ với Nhiếp chính vương, vậy nên lmới ra để thái tử yên tâm!

      '' phải, ý ta là...'' Lạc Tử Dạ còn muốn giải thích.

      Nhiếp chính vương điện hạ bỗng nhiên ôn hòa mở miệng: ''Ánh mắt của thái tử tính toán gì à?''

      Khóe miệng nàng hơi nhếch, tròng mắt đảo nhanh quanh người Long Ngạo Địch lượt. Nhớ tới lời Phượng Vô Trù từng , mắt của nàng từ nay về sau chỉ có thể nhìn thấy , khóe mắt lại giật giật vài cái, gì, quay đầu tiếp tục trát tường.

      Vì bảo vệ cho đôi mắt mình, vì để về sau này còn được ngắm các đẹp trai, vì bảo vệ lợi ích lâu dài, hôm nay nàng cứ nhịn chút, quay lưng về phía mấy đẹp trai mà trát tường chút, lắng nghe giọng êm tai của bọn họ chút! Dù sao mấy mỹ nam này giọng đều rất hay!

      Hay nhất chính là giọng của Phượng Vô Trù, nhưng cũng là kẻ đê tiện nhất!

      Diêm Liệt nhìn thoáng qua Vương nhà mình, lại nhìn thoáng qua Thái tử, còn có nhóm mỹ nam tử ở đây nữa. Trong lòng chậm rãi hiểu ra, biểu lúc này của Vương có xem như là ghen ?

      Qủa Qủa liếc mắt nhìn Lạc Tử Dạ cái, lại nhìn Phượng Vô Trù, nhìn vách tường đối diện mình và Lạc Tử Dạ trát tường. Đôi mắt xanh da trời đảo vòng quanh, nhất định là do Lạc Tử Dạ trát tường nhiểu hơn mình nên chủ nhân mới hôn Lạc Tử Dạ mà hôn mình. Ý tưởng này vừa nảy ra, Qủa Gia lập tức vỗ cánh múa may quay cuồng, liều mạng quạt lên vách tường! Tốc độ nhanh đến nỗi người ta thể nhìn thấy...

      Sau đó, Phượng Vô Trù khẽ phất tay cái, Diêm Liệt liền lập tức phân phó hạ nhân chuẩn bị ghế dựa cho ba vị khách này.

      Lạc Tử Dạ mang cả bụng oán hận với Phượng Vô Trù trát tường, lắng nghe cuộc đối thoại sau lưng mình. Đầu tiên là giọng ôn nhã của Hiên Thương Dật Phong: ''Hôm nay mạo muội đến thăm, đường gặp Minh Vương Điện hạ, có duyên!''

      ''Có thể gặp Phong Vương cùng đường, cũng là vinh hạnh của Bổn Vương. Chỉ là sợ chưa mời tới, quấy rầy nhiếp chính vương... À...'' Minh Dận Thanh tới đây, mọi người sửng sốt! Nhớ lại đúng là bọn họ quấy rầy chuyện tốt của Nhiếp chính vương và Thái tử.

      Phượng Vô Trù nghiêng đầu, đôi mắt nghiền ngẫm kiên nhẫn liếc cái, Minh Dận Thanh càng thêm xấu hổ, sờ sờ cái mũi.

      Ngược lại, Hiên Thương Dật Phong dùng ánh mắt hàm chứa ý cười xấu xa nhìn Lạc Tử Dạ khổ đại cừu thâm trát tường và Phượng Vô Trù quét mắt về phía Lạc Tử Dạ. đại khái đoán ra quan hệ của hai người này, chỉ sợ là giống như những gì bọn họ thấy!

      Long Ngạo Địch cũng : ''Hôm nay thần đến đây cũng còn có chuyện nữa. Bệ hạ bảo thần tới truyền lời, thân thể Bệ hạ khỏe, hi vọng từ nay trở Nhiếp chính vương có thể thay Bệ hạ dâng hương Quốc Tự! Dù sao cả Thiên Diệu cũng chỉ có Nhiếp chính vương điện hạ có tư cách thay Bệ hạ dâng hương, Bệ hạ cũng hi vọng thái tử có thể cùng !''

      vừa xong lời này, Lạc Tử Dạ trát tường mà vẫn dựng thẳng lỗ tai lên nghe bọn họ chuyện liền quay ngoắt đầu lại, tỏ lập trường của mình: ''Ngày mốt thân thể Bản Thái tử khỏe, vẫn là Nhiếp chính vương mình hơn!'' đùa chắc, đứng cùng chỗ với Phượng Vô Trù lúc nào cũng lo ngay ngáy cho cái mạng, có thể cần ở cùng tốt nhất là nên ở cùng!

      Mỹ nam tuy đáng quý nhưng nàng vẫn nên giữ lại cái mạng để còn ngắm nhiều mỹ nam hơn chứ!

      Nàng vừa ra lời này, ánh mắt Nhiếp chính vương điện hạ rét lạnh, ý cười khát máu. Mà Long Ngạo Địch lại để ý đến điều này, sớm biết Thái Tử là đồ vô tích , luôn mặc kệ chính , vì thế gật đầu: ''Ý của Thái Tử, thần truyền đạt tới Bệ hạ!''

      Sau khi hết lời, Hiên Thương Dật Phong cũng mở miệng cười : ''Nghe lúc này hoa đào ở Quốc Tự Thiên Diệu nở rất đẹp. biết Nhiếp chính vương điện hạ có cho phép Bổn Vương tới thưởng ngoạn ?'' Từ trước tới giờ chỉ có người cai quốc và hoàng tộc mới có thể tới Quốc Tự. Cho nên muốn vào, phải thỉnh cầu mới được!

      Phượng Vô Trù liếc mắt nhìn Hiên Thương Dật Phong cái, giống như muốn xuyên qua ánh mắt để nhìn mục đích của . Bên ngoài có tin đồn Long Mạch Thiên Diệu nằm bên trong Quốc Tự, Hiên Thương Dật Phong vào là muốn xem hoa đào hay muốn tìm Long Mạch? Nhưng dù là vì cái gì, cũng chẳng thèm đặt trong mắt. Gật gật đầu: ''Được!''

      ''Phong Vương đô , vậy nếu Bổn Vương muốn chắc Nhiếp chính vương điện hạ cũng cự tuyệt đâu nhỉ?'' Minh Dận Thanh cười tiếp.

      ''Hả? Các người đều sao?'' Phượng Vô Trù còn chưa đáp lời, Lạc Tử Dạ trợn trừng mắt, quay đầu liếc nhìn Long Ngạo Địch: ''Ngươi cũng à?''

      Long Ngạo Địch gật đầu: ''Ngày mai thần phụ trách việc canh gác bên ngoài Quốc Tự, bảo hộ an nguy của Nhiếp chính vương!''

      Lạc Tử Dạ cười đến đáng khinh: ''Aizo, các đẹp trai đều , vậy ta đây cũng được, mang ta theo cùng !''

      Nàng vừa xong, mặt Phượng Vô Trù đen sì! Vậy ý Lạc Tử Dạ là mình Phượng Vô Trù nàng . Còn mấy mỹ nam kia nàng ?

      Editor: Thiệt ta chớ cái mặt cha Trù là ghen muốn hộc máu mồm rồi, ở đó làm màu chi nữa, hết nổi luôn:061:

      Ahihi, bữa nay lười, hông làm pic nhá :3

      @kimlien nè, hổng có drop đâu :v
      PhongVy, inbeibe, Halong-ngoc6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :