1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Người tôi yêu - Minh Khai Dạ Hợp (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 34: Chi Xuyên (14)
      Edit: Windchime
      Beta: Phương Phan


      Chu Hiểm giật mình, cũng nhảm, chạy theo Hứa Đường, vòng qua biệt thự đến đằng sau toà nhà.

      Đằng sau là rừng trúc, dưới thân Phương Cử đè cành cây gãy, quần áo dính đầy lá rụng. Cậu ôm lấy chân mình, cắn chặt răng, sắc mặt trắng bệch, mặt phủ lớp mồ hôi.

      Chu Hiểm nhanh chóng chạy tới, ngồi xổm xuống kéo ống quần của cậu lên: "Sao rồi?"

      Phương Cử nhếch môi cười tiếng: "May mắn là tầng hai nên ngã chết, nếu lão Phương nhà em tuyệt hậu rồi."

      Sắc mặt Chu Hiểm u ám, quay đầu nhìn tất cả những người xung quanh, Hà Tinh đứng đầu tiên trong đám người, tuy che miệng khóc lóc nhưng lại rướn cổ lên nhìn về phía này. Chu Hiểm trừng mắt, lạnh giọng quát: "Còn đứng đấy làm gì? Tìm hai thanh gỗ đến đây."

      Hà Tinh bị dọa đến nước mắt cũng ngưng lại, há miệng, lập tức quay người chạy về phía phòng nghỉ ở bên kia.

      Chu Hiểm cõng Phương Cử được cố định chân bằng mấy thanh gỗ, đưa lên xe rồi chở cậu về phía thành phố. Chu Hiểm đạp ga lên mức tối đa, vừa lái vừa hỏi Hứa Đường chuyện xảy ra. Hứa Đường dám giấu, kể lại mọi chuyện.

      Chu Hiểm im lặng, cả buổi gì.

      Phương Cử ngồi phía sau, thấy bầu khí ngột ngạt phát huy triệt để tinh thần lạc quan của bản thân, cậu đau đến mức mặt rịn mồ hôi nhưng vẫn cười : " có việc gì, đây đều là vết thương . Cũng do lâu rồi luyện tập, nếu như là trước kia, nhảy từ tầng hai xuống em còn có thể xoay tròn rồi mới tiếp đất."

      Đến bệnh viện chụp phim, kết quả chân trái bị gãy xương.

      Sau khi sắp xếp xong phòng bệnh, Chu Hiểm làm thủ tục nhập viện, Hứa Đường đến siêu thị bên ngoài bệnh viện mua những đồ dùng cần thiết. Lúc trở về vừa vặn gặp Chu Hiểm tại hành lang, hai người chạy chạy về, cả người đều là mồ hôi. Chu Hiểm gạt những sợi tóc rối dính trán , đưa tay nhàng ôm cái, thấp giọng an ủi: " có việc gì đâu."

      Hứa Đường gật đầu, theo sau Chu Hiểm vào.

      Vừa ngồi được lát bên ngoài phòng bệnh có tiếng chân gấp gáp, ngay sau đó cửa phòng bị đẩy ra.

      Ba người quay đầu nhìn lại, Hứa Đường vừa nhìn thấy Hà Tinh, nhất thời giận dữ chất vấn: " đến đây làm gì?"

      Nước mắt Hà Tinh lại trào ra, tay nắm lấy chốt cửa trông mong nhìn Phương Cử: "Phương tổng, xin lỗi!"

      mặt Chu Hiểm lập tức khoác lên lớp sát khí, xắn tay áo nhanh chân bước về phía cửa, quả đấm vung ra, Hà Tinh kinh sợ kêu lên, vô thức lui ra phía sau bước... vừa vặn quả đấm mang theo tiếng gió quét qua trước mặt, đánh vào khung cửa bên cạnh.

      Chu Hiểm nhìn ta từ cao, ánh mắt lạnh thấu xương: "Con mẹ nó, là cái thứ gì, dám đụng đến người của tôi sao?"

      Hà Tinh bị dọa đến mức gót chân như nhũn ra, nước mắt lại tuôn trào, luôn miệng xin lỗi: "Chu tổng! Chu tổng! Chuyện lần này phải ý của tôi, đều là ý của Tôn tổng."

      Ánh mắt Chu Hiểm hạ xuống, sau lúc mới lạnh lùng : "Cút!"

      "Chu tổng, để cho tôi vào nhìn Phương tổng chút thôi, xong rồi tôi tự trở về, về Lộc Sơn, cũng xuất trước mắt các người nữa!"

      Trong phòng bệnh, Phương Cử nghe được tiếng liền lên tiếng: " Hiểm, để ấy vào , em với ấy mấy câu."

      Hà Tinh như được ân xá, lập tức nghiêng người tránh Chu Hiểm, chạy đến bên giường. Hứa Đường đứng lên, lạnh lùng nhìn Hà Tinh cái rồi ra khỏi phòng bệnh, khép cửa lại.

      Ánh mắt Phương Cử phức tạp nhìn Hà Tinh chằm chằm, lúc lâu vẫn mở miệng. Hà Tinh ngồi ở trước giường, hai tay che miệng, khóc đến khàn cả giọng.

      "Lúc tôi cứu là khi 18 tuổi," Phương Cử chuyển ánh mắt, thấp giọng mở miệng, "Tôi có người em , cùng tuổi với , tôi rời khỏi nhà rất nhiều năm, cũng chưa từng thấy qua em ấy. Website đăng truyện chính thức: ***************.com Lúc ấy tôi nghĩ, cũng ngây thơ lương thiện như em ấy." Phương Cử dừng chút, "Tôi có hơi thất vọng."

      " xin lỗi! Phương, em chỉ là nhất thời hồ đồ thôi. Mấy năm qua, tâm ý của em chắc cũng , em có thể chấp nhận có suy nghĩ gì với em, nhưng em muốn vì người phụ nữ của em mà ủy khúc cầu toàn (tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục)."

      "Hà Tinh!" Phương Cử quát, ý bảo ta câm miệng, " đến việc mà tôi muốn làm còn chưa xong nên giờ tôi cũng chưa có suy nghĩ gì đến tình ; tôi theo Hiểm vào sinh ra tử, tiếc mạng sống, sao có thể có lòng riêng với người ta chứ?", cậu khẽ cắn môi, "Năm đó tôi mình tìm người của Trịnh Thúc sống mái phen, Hiểm nhận ba đao để cứu tôi từ tay của đám người đó; sau này, tôi và ấy muốn thoát khỏi tổ chức, cũng là ấy chịu cho tôi đao từ Kiêu, tay trái của ấy giờ còn được như xưa. Tôi trông cậy có thể hiểu, nhưng nếu như lập bẫy tôi và chị dâu, phụ công tôi đập phá quán cứu năm đó."

      Hà Tinh khóc lóc đau khổ thôi, luôn mồm xin lỗi.

      " đắc tội Hiểm, ấy chắc chắn thể nào tha thứ cho , hãy xin lỗi chị dâu, từ chức rồi trở về . Mấy năm nay chắc cũng tích lũy được chút tiền, trở về mở cửa hàng, cố gắng làm ăn. Em trai của nếu muốn theo đội xe cũng được, nếu muốn cũng từ chức ."

      Hà Tinh khóc thành tiếng: " Phương, đừng đuổi em , em sai rồi, sau này em như vậy nữa."

      Phương Cử im lặng rất lâu, thở dài: "Phương Cử tôi là người như vậy, người kính ta điểm, tôi nhất định trả lại hết sức. Đầu tôi đến mức bị rỗng để mà kết bạn hoàn toàn dựa vào nghĩa khí. Trái tim lạnh, còn nóng ấm tự nhiên quay về.”

      Hà Tinh thấy khẩn cầu cũng vô dụng, ngồi khóc nửa ngày rồi đứng dậy ra ngoài.

      Chu Hiểm và Hứa Đường ngồi ghế ngoài hành lang, trông thấy ta ra, ngẩng đầu nhìn sang, liền đứng dậy trở về phòng bệnh.

      Phương Cử những lời ấy với Hà Tinh, tự nhiên cũng là cho hai người họ nghe. Chu Hiểm tắt điếu thuốc, cúi đầu nhìn Phương Cử, khàn giọng : "Xin lỗi."

      Phương Cử lại cười tiếng, vươn tay về phía .

      Chu Hiểm cũng nhanh chóng đưa tay, hai bàn tay nắm chắc lấy nhau.

      ~

      Sau khi Tiểu Ngũ đến đó liền ở lại chăm sóc. Chu Hiểm đưa Hứa Đường quay về chỗ ở trước rồi mới nhanh chóng ra ngoài lần nữa. Hứa Đường biết muốn đâu, cũng hỏi gì. đứng trước cửa ôm Chu Hiểm, chậm rãi nhớ lại tất cả những gì xảy ra, trong lòng vẫn còn sợ hãi. Sau lát mới khàn khàn mở miệng: "Chu Hiểm, em vẫn thích khoảng thời gian bốn năm trước ở Độ Hà trấn. Khi đó giữa chúng ta có người khác, chỉ có hai người chúng ta."

      Khoảng thời gian đó, chỉ cần từ xa xa nhìn nhau, trong lòng giống như có con chim sẻ líu ríu ngừng hót, có thể kích động cả ngày. Mặc dù dè dặt phỏng đoán tâm tư đối phương, nhưng rồi lại giống như hai cực nam châm ngừng hấp dẫn lẫn nhau, cách nào kháng cự.

      Người trong ngực tuy nhắn xinh xắn nhưng vừa ấm lại vừa thơm, khiến Chu Hiểm khỏi nắm chặt tay. bóp chặt eo Hứa Đường, nâng lên chút, ép dựa vào tủ, tay giữ lấy gáy , hơi ngửa đầu nhìn, ghé sát vào tai khe khẽ : "Giữa chúng ta vẫn hề có người khác, chỉ có hai người chúng ta." rồi đè đầu xuống, nhàng lên môi Hứa Đường.

      Sau lúc, lùi lại, nhìn vào mắt Hứa Đường, hạ giọng : "Hứa Hải Đường, chờ sau khi vụ việc Trịnh Thúc kết thúc, chúng ta kết hôn nhé."

      Ánh mắt mang theo nghiêm túc trước nay chưa từng có khiến Hứa Đường khỏi gật đầu liên tục.

      Lại ôm thêm lát Chu Hiểm mới lưu luyến buông tay: "Em ngủ trước , cần chờ ."

      Đêm khuya, đường tịch mịch bóng người. Chu Hiểm lái xe trở lại bệnh viện lần nữa.

      Xa xa liền trông thấy Tôn Dao đứng trước cửa bệnh viện, mặc chiếc áo khoác màu trà, góc áo tung bay theo làn gió thổi. Chu Hiểm thắng gấp, cho xe dừng lại ở ven đường, sau đó vội vàng vượt qua vài chướng ngại , nhanh chân qua. Windchimelqd Tôn Dao vuốt mái tóc dài bị gió thổi loạn, nhìn Chu Hiểm, lời xin lỗi còn chưa ra khỏi miệng thấy Chu Hiểm đưa tay móc từ trong túi áo ra thứ, giơ tay ném vào trong lòng .

      Tôn Dao vô thức đón lấy, đến lúc tập trung nhìn vào mới nhận ra là tờ chi phiếu được đóng dấu sẵn

      "Tài sản cá nhân của tôi có bao nhiêu rất ràng, theo hạn mức đó, tự điền ."

      Tôn Dao há miệng: "Chu Hiểm, có ý gì?"

      Chu Hiểm lôi ra điếu thuốc, châm lửa hút, đốm lửa mang theo làn khói tỏa, sáng lập lòe trong đêm. Mặt Chu Hiểm chút biểu cảm, nhìn ta: "Năm đó tham gia góp vốn ba mươi vạn, giúp tôi và Phương Cử vượt qua khó khăn. Hôm nay, tôi lấy số tiền gấp mười lần mua lại cổ phần trong tay ."

      Tôn Dao cắn môi: "Tài sản của cha em hơn trăm triệu, em cần mấy trăm vạn này của sao?"

      Chu Hiểm hút thuốc, trả lời.

      "Chu Hiểm, giả ngốc làm gì? Cha muốn em xuất ngoại, em chịu, suốt ngày vùi mình vì cái công ty nát này của , cho rằng em mưu đồ điều gì đây?" Tôn Dao chịu nổi uất ức, giọng càng lên cao: " phải vì em đâu phải chịu những uất ức đó. Tôn Dao này, trong huyện, trong thành phố, bao nhiêu thanh niên tài tuấn đứng xếp hàng muốn gặp em lần em cũng chịu, em lại vì ..." Giọng của ta bỗng nhiên nghẹn ngào, nhất thời tiếp được, quay mặt sang chỗ khác che miệng khóc.

      Chu Hiểm hề bị lay động, lặng im nhìn ta trong khí đầy khói toả: "Tôn Dao, những lời này tôi rất nhiều lần, đời này của Chu Hiểm chỉ có người phụ nữ."

      " ta có gì tốt hơn em? Xinh đẹp hơn hay giàu có hơn? Em có thể giúp công ty tiến thêm bước, thậm chí có thể khiến Trần Thủ Hà đồng ý để nhận Tổ quy Tông... những thứ này, Hứa Đường có thể cho sao?"

      " ấy thể."

      "Vậy nhận được gì từ ta?"

      "Tôi cần gì từ ấy cả?"

      Tôn Dao cắn chặt răng: " chắc chắn vậy sao?"

      Chu Hiểm gì.

      "Nhận ơn huệ , trả ân tình lớn, đừng nghĩ dùng mấy trăm vạn có thể đuổi được em, nếu em em muốn lấy công ty của , có cho ?" Tôn Dao nhìn chằm chằm Chu Hiểm.

      Chu Hiểm hề chớp mắt, trả lời: "Cho."

      Rốt cuộc Tôn Dao ra lời, lặng im nhìn Chu Hiểm, thoáng chốc mặt xám như tro.

      "Tôi vốn chỉ là tên côn đồ ở Độ Hà trấn, trong tay có gì cả, chỉ cần đừng xuất trước mặt người phụ nữ của tôi, toàn bộ công ty, cứ lấy." Chu Hiểm nhìn Tôn Dao, thấp giọng . "Nhưng phải nhớ kỹ, nhất định đừng cho tôi cơ hội Đông Sơn Tái Khởi (trở lại như xưa), nếu , những thứ lấy , tôi lấy lại, nhưng với giá trị gấp trăm lần."

      Tôn Dao cắn răng : "Chu Hiểm, tuyệt tình."

      "Tôi với , đừng quá đề cao bản thân. từng giúp tôi nên tôi truy cứu chuyện hôm nay, nhưng lần sau..." Chu Hiểm xích lại gần bước, siết chặt cằm Tôn Dao, sát ý trong mắt phun trào. Dieendaanleequuydonn Tôn Dao bị nắm đến đau, nước mắt nhanh chóng trào ra, Chu Hiểm nhìn như vậy, ánh mắt như muốn hóa thành lưỡi dao sắc bén đâm vào toàn thân . Lưng Tôn Dao phát lạnh, bị ép nhìn thẳng vào Chu Hiểm, toàn thân run lên.

      "Dám đụng đến người phụ nữ và em của tôi, đừng nghĩ đến chuyện yên ổn mà sống."

      Chu Hiểm thu tay lại, Tôn Dao thoáng chốc như bị rút hết sức lực, ngồi phịch xuống đất. Gió lạnh nổi lên, cuốn theo lá khô rơi rụng, Chu Hiểm đạp lên lá khô, nhanh chân bước về phía ven đường.
      Last edited by a moderator: 10/7/17
      Linh miwi, Tôm Thỏ, Iluvkiwi2 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 35: Chi Xuyên (15)
      Edit: KẹoĐắng

      Giữa trưa hôm sau, Hứa Đường mang canh đầu bếp trong nhà hàng đặc biệt nấu đến cho Phương Cử. Phương Cử bó thạch cao, hành động bất tiện, buổi sáng còn phải dô nước biển. Ngoại trừ điện thoại di động, có thứ gì khác tiêu khiển, vừa nhìn thấy Hứa Đường mang đề ăn đến, liền vui vẻ giống như nông nô bị áp bức nhìn thấy hồng quân.

      "Tối hôm qua Hứa Dương gọi điện thoại tới, đến thăm em, em sợ cậu ta bị người khác ra vào, nên cho cậu ta đến.”

      Hứa Đường đếi với chuyện huấn luyện hiểu lắm, “Khi nào Hứa Dương bắt đầu hành động?”

      Phương Cử hớp ngụm canh. “Cuối năm hội sở bọn họ có cuộc tụ hội, giống như buổi yến tiệc vậy. Ý của em là, tốt nhất là Hứa Dương có thể đuổi kịp buổi tụ hội đó. Thứ nhất là nhiều người, dễ dàng gây chú ý. Thứ hai là rèn sắt khi còn nóng, nếu có thể lấy được chứng cứ, chúng ta có thể sống tốt cả năm. Nếu lấy được, liền để năm sau bàn lại.”

      "Nhưng bây giờ chân bị thương . . . . . ."

      Phương Cử khoát tay cái, “ sao, Hứa Dương tiến vào cũng chỉ là dạo xung quanh chút, xem chút coi có cái gì giá trị tiềm hay , có nguy hiểm gì quá lớn. Em Hứa thông minh như vậy, cũng biết sử dụng thiết bị. Chờ em xuất viện là có thể bắt đầu.”

      lát sau, Phương Cử đột nhiên hỏi: “ Hiểm xử lý Tôn Dao như thế nào?”

      Hứa Đường trừng mắt lên, “Chu Hiểm tính dùng giá cao gấp 10 lần mua cổ phần trong tay Tôn Dao.”

      Phương Cử sửng sốt chút, “Nhưng mà mua xong, trong tay Hiểm còn tiền.” Dừng chút, tiếp tục : “Nhưng mà tiền còn có thể kiếm lại, thu hồi cổ phần vào trong tay, cũng là cách làm sáng suốt. Như vậy, Tôn Dao đồng ý sao?”

      Hứa Đường lắc đầu cái: “Tôi biết."

      Phương Cử cười cười, “ ta dám đồng ý. Chị dâu, chị đừng lo lắng. Chuyện Hiểm muốn làm, chưa từng có chuyện làm được.”

      Hứa Đường ngồi chuyện cùng Phương Cử khoảng 1 tiếng, chờ Tiểu Ngũ tới giao ca, sau đó liền cầm cà mêng giữ nhiệt về. Phương Cử nằm ở lầu 4, Hứa Đường nhìn thấy trước cửa thang máy có đống người đứng chờ, liền đợi thang máy nữa mà trực tiếp thang bộ.

      Đến khúc quanh lầu 3, phía dưới có nam nữ lên. Người đàn ông mặc áo khoác dài màu tro, bộ dáng tuấn. nắm tay người phụ nữ mặc quần áo bệnh nhân, bộ dáng cao gầy. Hai người đều toát ra khí chất lịch tao nhã, hoàn toàn khác hẳn với khuôn mặt u sầu, vẻ mặt vội vã của những bệnh nhân trong bệnh viện. Hứa Đường khỏi liếc nhìn nhiều thêm chút.

      Vừa nhìn liền cả kinh: “Thầy Trần?”

      Người đàn ông nghe vậy liền ngẩng đầu lên, nhìn về phía Hứa Đường, cũng hơi ngạc nhiên, chợt cười : “Hứa Đường.”

      Hứa Đường nhanh chóng bước xuống mấy bước. Trần Nhất Minh liền giới thiệu hai người với nhau: “Đây là vợ của thầy, Ngọc Ngôn. Còn đây là người học trò trước kia của , Hứa Đường.”

      Người phụ nữ cười cười, vươn tay: “Xin chào Hứa tiểu thư.”

      Hứa Đường lập tức vươn tay, “Xin chào Trần phu nhân.”

      Trần Nhất Minh nhìn cà mênh trong tay Hứa Đường, cười hỏi: “Tới đưa cơm?”

      "Dạ, có người bạn ngã bệnh.” Hứa Đường chú ý đến bụng Trần phu nhân hơi nhô lên, khẽ mỉm cười: “Thầy Trần là khám thai cùng Trần sao?”

      Người phụ nữ liếc mắt nhìn Trần Nhất Minh cái, nụ cười càng rộng: "Đúng vậy."

      "Vậy là chúc mừng hai người!"

      Lại thêm mấy câu, thời gian Trần Nhất Minh hẹn với bác sĩ tới, liền : “Nếu có gì cần, có thể tùy lúc gọi điện thoại cho thầy. Số điện thoại thầy vẫn đổi.”

      Hứa Đường cười trả lời: “Vâng.”

      Trần Nhất Minh cùng vợ rời , Hứa Đường xuống mấy bậc thang, dần dần thu lại vui vẻ.

      Hứa Đường vốn là chưa bao giờ liên tưởng đến chú Trịnh cùng Trần Thủ Hà có quan hệ. Nhưng mà lần trước Phương Cử lỡ miệng, Trần Thủ Hà là coi tiền xài hết, chân trước vừa đầu tư mở hội sở, chân sau lại khai trương cái nhà hàng. lại nghĩ đến 4 năm trước, ở ngoài cửa tiệm internet nghe lén Phương Cử cùng Chu Hiểm chuyện. Chu Hiểm : “ nửa nhà ở ở trấn Độ Hà đều nằm trong tay công nhân, chú Trịnh động tay cái là có thể ngồi kiếm tiền.”

      Có được nửa số đất của trấn Độ Hà, trừ Trần Thủ Hà, có người nào khác. Vừa nghĩ tới vụ tai nạn công trường ngoài ý muốn làm cha tử vong, chừng chính là do tay Trần Thủ Hà gây nên. Hứa Đường liền buồn nôn, ngay sau đó cảm giác tốt đẹp đối với Trần Nhất Minh cũng hoàn toàn biến mất.

      Chuyện vô tình gặp được Trần Nhất Minh, Hứa Đường cũng với Chu Hiểm.

      Trong lúc Phương Cử nằm viện, Hứa Đường cũng gặp lại vợ chồng Trần Nhất Minh nữa. Công việc nhà hàng vẫn bận rộn như cũ, liền dần dần quên mất chuyện này.

      Hà Tinh ở ngày thứ hai Phương Cử nằm viện liền chào mà . Hứa Đường hỏi thăm người bình thường làm việc chung với ta, xem ta có trở về Lộc Sơn hay , kết quả lại biết được Hà Tinh có trở về đó, mà là dọn đến sống cùng bạn trai.

      Hứa Đường khiếp sợ, Hà Tinh vẫn thích Phương Cử, chưa từng nghe lúc nào ta có thêm người bạn trai. chuyện này cho Phương Cử nghe, Phương Cử chỉ cứ tùy theo ta .

      Sau khi Phương Cử xuất viện, tiếp tục chống nạn xử lý chuyện công ty. Chu Phủ Hải Đường tất cả đều vận hành bình thường, mọi chuyện đều như cũ.

      ——

      Bắt đầu mùa đông, sau trận tuyết đầu mùa, mọi người đều tụ họp ở chỗ của Chu Hiểm cùng Hứa Đường ăn lẩu, lấy mỹ danh là vì chuyến thực tiễn của Hứa Dương.

      Phương Cử uống rượu, tâm tình rất tốt, đến chuyện của trai Phương Kình của .

      Phương Kình lớn hơn Phương Cử 6 tuổi. Khi đó mới vừa tốt nghiệp từ trường cảnh sát, tiến vào đại đội. Lần đầu tiên thi hành nhiệm vụ lớn, liền chết trong tay chú Trịnh. Tấm hình kia là lần đầu tiên Phương Cử mặc chế phục chụp cùng Phương Kình ở trường học.

      Thành tích Phương Cử tốt, có thể lọt vào hoàn toàn là nhờ vào quan hệ gia đình. vốn thích đọc sách. Lúc Phương Kình xảy ra chuyện, cũng suy nghĩ gì, tìm chú Trịnh, thiếu chút nữa là mất luôn mạng trong tay ông ta. Lúc đó Chu Hiểm vừa vặn ở Lộc Sơn, tranh đoạt đất cùng chú Trịnh, nhân tiện cứu Phương Cử. Sau đó Phương Cử liền theo , mặt ngủ động, mặt thu thập chứng cứ của chú Trịnh.

      Mẹ của Chu Hiểm có thể vào bệnh viện tốt nhất ở Lộc Sơn, hoàn toàn dựa vào quan hệ của Phương Cử. Vì thế, Chu Hiểm cùng Phương Cử liền trở thành em tốt.

      Phương Cử bưng ly rượu lên hớp mộ tngụm. “ tôi rất là đẹp trai. Lúc ấy còn học, bên cạnh là trường sư phạm, nữ sinh của nửa trường đều muốn sinh con cho ấy. tôi , chưa tốt nghiệp đại học muốn chuyện đương. À, có nữ sinh chờ ấy 4 năm. Tính tình nữ sinh kia rất tốt, dáng dấp cũng xinh đẹp, trai tôi tự nhiên chống cự được 4 năm, qua nửa năm liền bị ấy chinh phục. Khi đó, cha tôi đồng ý cho tôi học trường cảnh sát, cho nên cả năm chưa cho ấy phân tiền nào.” Phương Cử cười hắc hắc, “ trai tôi cùng chị dâu chuyện đương nha, có tiền sao được, thế là liền tới cầu tôi tiếp tế. Khi đó tôi tiêu tiền như nước, nhiều lắm chỉ có thể cho ấy chút tiền sinh hoạt, nhưng chuyện phong hoa tuyết nguyệt là có lòng nhưng đủ sức. Chị dâu tôi cũng quan tâm, mùa đông cũng ra ngoài hẹn hò cùng tôi, vòng quanh bờ sông lớn nửa ngày, cũng chỉ uống ly trà sữa. Quan hệ của tôi cùng chị dâu đặc biệt tốt, cho tới bây giờ cũng chưa từng cãi nhau. Bọn họ tính toán đợi công việc của tôi ổn định, 2 năm nữa kết hôn……”

      ". . . . . . Nhưng lần chị dâu tôi cũng đợi được nữa rồi.” Phương Cử trầm mặc xuống, buồn bực hớp ngụm rượu, quay mặt qua chỗ khác, giơ tay hung hăng lau mặt cái.

      Bên ngoài bông tuyết lất phất, rơi xuống tiếng động.

      Phương Cử chợt thở dài nhõm, giơ tay vỗ bả vai Hứa Dương cái, cười cười: “Em Hứa, Phương Cử tôi biết ơn cậu. Sau này chỉ cần là cậu có cầu gì, tôi màng sống chết, từ chối.”

      Hứa Dương há miệng, cũng lên tiếng, chỉ bưng ly rượu cụng với Phương Cử cái, hơi cạn sạch.
      Last edited by a moderator: 10/7/17

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 36 Chi Xuyên (16)

      Edit: Nhật Dương

      Hội sở của lão Trịnh nằm ở khu vực trung tâm thành phố Chi Xuyên, giá đất rất cao và cũng vì định mức tiêu phí thấp được quy định rất cao, vì vậy người bình thường vào tiêu phí cũng nhiều. Hứa Dương dùng tên giả là Tiền Tư Viễn, dùng thân phận là con cưng của ông chủ mỏ quặng giàu có chính thức công diễn.

      ở hội sở tiêu phí vòng, ra tay hào phóng lại chơi rất thoải mái nên nhanh chóng được đề cử gia nhập làm khách VIP của hội sở.

      Câu lạc bộ của các hội viên trong hội sở được bố trí tại khách sạn nằm trong khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô. Khi đó Chi Xuyên có cái hồ rất lớn gọi là "Như Hải" và cũng giống như cái tên đó, diện tích hồ lớn như biển. Khách sạn Lâm Hồ được xây lên và chiếm diện tích cực kỳ rộng lớn.

      Vào câu lạc bộ của hội viên, phục vụ và thiết bị đều được tăng lên cấp bậc, nhưng Hứa Dương ở bên trong chơi vòng vẫn chỉ tiếp xúc với những hạng mục giải trí cực kỳ bình thường. Mỗi ngày chính là đánh bóng bàn, đánh vài ván bài, đánh golf hai lần, ngồi du thuyền hóng gió. . . . . .

      Mắt thấy tiền tiêu như nước chảy ra ngoài nhưng lại lấy được chút tình báo nào, Hứa Dương khỏi có chút nóng nảy.

      Hôm nay mang theo mấy người “bạn xấu” của mình ca hát uống rượu ở khách sạn, hai công chúa KTV ở bên cạnh nũng nịu cuộn lại trong ngực , hát chung với . Tiếng nhạc ầm ỹ khiến đau cả đầu, câu "Làm sao có thể em." được lên giọng đột nhiên vứt micro xuống đất rồi đứng bật dậy.

      Hai công chúa KTV sợ hết hồn, cẩn thận lôi kéo Hứa Dương rồi dịu dàng hỏi: "Tiền thiếu, tụi em có chỗ nào phục vụ chu đáo sao?"

      Hứa Dương gạt hai người ra, lạnh lùng : "Cút!"

      Hai người lập tức luống cuống, đắc tội khách hàng chỉ tiền boa khó giữ mà còn bị trừ tiền lương: "Tiền thiếu, nếu tụi em làm sai ở đâu xin trực tiếp chỉ ra, tụi em bồi thường và nhận lỗi với !"

      "Bạn xấu" nghe động tĩnh bên này nên lập tức tới: "Tiền thiếu, đây là làm sao?"

      Hứa Dương kéo mở cà vạt rồi ngồi ghế sofa, hai cánh tay mở ra khoác lên thành ghế: "Ăn cơm, uống rượu, ca hát rồi ăn cơm, uống rượu, ca hát; mẹ nó có ý nghĩa, còn bằng ở huyện Hổ Sơn!"

      "Bạn bè xấu" lập tức phụ họa: "Cũng đúng! Hội sở lớn nhất Chi Xuyên cũng chỉ có chút trình độ này!" ///////dda`nle^@uy_)o%^n

      Tên còn lại lớn tiếng: "Tiền thiếu, nộp 50 vạn vào hội phí sao? Bị xem như tiêu tiền như rác rồi? Với trình độ này mà trị giá 50 vạn? Tôi thấy Tiền thiếu nên nhanh chóng rút lại 50 vạn , 50 vạn bao đứa con nít cũng còn đáng giá hơn cái này!"

      "Đúng đúng! Nhanh chóng rút lại tiền!"

      Hứa Dương nhíu mày, ngẩng đầu nhìn công chúa KTV hoảng sợ trước mặt : ", gọi quản lý của mấy người tới đây!"

      Hai người gấp đến mức sắp khóc, sao dám chậm trễ, vội vàng ra ngoài gọi người tới.

      lúc sau, quản lý tới, ông ta cúi người hỏi: "Tiền tiên sinh, biết chúng tôi có chỗ nào phục vụ chu đáo?"

      Hứa Dương lên tiếng, "bạn bè xấu" lại cười đáp: "Có phải quản lý Vương xem thường Tiền thiếu của chúng tôi hay ?" Quản lý Vương lau mồ hôi mặt : "Tiền tiên sinh là khách quý của chúng tôi, chúng tôi hết lòng chiêu đãi còn kịp, nào dám chậm trễ?"

      " ra nộp 50 vạn hội phí, vào chơi lại chơi những thứ ở trình độ này thôi sao? Tôi cho ông biết, cái khác Tiền thiếu của chúng tôi có nhưng tiền rất nhiều!" người giơ ngón tay cái lên: "Những thứ mà đệ nhất hội sở Chi Xuyên các người chơi đều là những thứ mà Tiền thiếu của chúng tôi chơi còn thừa lại!"

      Vương quản lý vội : " biết Tiền thiếu muốn chơi kiểu gì?"

      Ánh đèn xanh đỏ chuyển động , Hứa Dương ngồi đó mở mắt nhìn, vẻ mặt lúc lúc , cong môi: "Dĩ nhiên là muốn chơi kích thích chút."

      ——

      Phương Cử ngồi ở trong xe theo dõi video, nghe Hứa Dương như vậy thoáng chốc đổ đầy mồ hôi: "Tên nhóc này quá nóng vội rồi!"

      Chu Hiểm ngậm điếu thuốc, nhàn nhạt : " có việc gì, cũng xê xích gì nhiều."

      Trái tim của Hứa Đường cũng nhất thời treo lên, nhìn chằm chằm hình ảnh trong video, thấy quản lý Vương trầm mặc lúc mới : "Tiền tiên sinh nếu cậu để ý để tôi lên xin ý kiến?"

      Hứa Đường lập tức thở phào nhõm: "Mắc câu."

      Chu Hiểm nhả ra làn khói, lắc đầu cái: " chắc."

      Nhân viên phục vụ lên đổi cái micro mới, Hứa Dương cũng hát, giống như say rượu choáng đầu mà vùi ở ghế sô pha, tay che mắt. Sau lúc lâu, quản lý Vương lại vòng trở về, khẽ khom người : "Tiền tiên sinh."

      Hứa Dương "Ừ" tiếng nhưng vẫn nhúc nhích.

      Quản lý Vương lại gần thêm chút rồi giọng : "Hai ngày nữa có buỗi party tập thể, chỉ phát 50 tấm thiệp mời, tất cả người tham gia đều là trai xinh đẹp, biết Tiền thiếu có cảm thấy hứng thú hay ?"

      lúc lâu sau Hứa Dương cũng lên tiếng, qua lúc nữa mới cười lạnh tiếng: "Nếu như tôi muốn chơi cái này tìm 500 người tụ tập còn được, hiếm lạ gì 50 người của các ông?" từ ghế sa lon đứng bật dậy, xoa xoa huyệt thái dương, mắng câu: "Được rồi được rồi, về! con mẹ nó có ý nghĩa, hội phí tôi cũng vậy ông rút lại, tôi vốn còn có mấy em muốn vào xem chút, tôi thấy bọn họ cũng đừng nên tốn tiền oan uổng." ngáp cái rồi vung tay lên: " thôi!"

      "Bạn bè xấu" đều đứng lên, sờ soạng hai cái người công chúa KTV rồi cười hì hì : "Tiền thiếu mang người trở về sao?"

      "Mang về trái trứng!" Hứa Dương đá lên bàn trà cái rồi bước nhanh, lung la lung lay ra ngoài.

      Quản lý Vương đưa mấy người ra cửa, cúi người chào rồi nhìn mấy người lên xe.

      Xe di chuyển với tốc độ cao, Chu Hiểm ngồi trong chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) cũng lặng lẽ theo kịp. Lái xa tầm ngắm của khách sạn nghỉ dưỡng, Hứa Dương mới bấm điện thoại gọi Phương Cử, thay đổi bộ dáng say rượu vừa rồi mà trầm giọng : "Xem ra còn phải xuống tay từ buổi tụ hội cuối năm."

      Hứa Đường hỏi: "Cái buổi party tập thể kia, vào xem chút sao?"

      Hứa Dương cười tiếng, có chút lúng túng, "Em vào thể làm gì, mà cái này. . . . . . Em làm được."

      Phương Cử cười to: " cái này cũng được. Hội sở chỉ có tác dụng đứng ra tổ chức nên mặc dù người tham gia tự mang theo hàng vào cũng liên lụy tới người của hội sở."

      Hứa Dương : "Tôi cũng nghĩ như vậy, xác định cầm tới thiệp mời buổi tụ hội."

      Vẫn lên tiếng Chu Hiểm mở miệng : "Chờ là được."

      Tiểu Ngũ lái xe cũng phụ họa : "Mở cửa làm ăn, tiền kiếm cũng uổng, huống chi loại phú nhị đại như ‘Tiền Tư Viễn’, có tiền nhưng có địa vị, lại chưa từng trải việc đời, xuống tay tốt nhất. Em tán thành ý kiến của Hiểm, cá cắn câu rồi, chờ là được."

      Phương Cử gật đầu cái, với Hứa Dương: "Trước khi bọn họ phát thiệp nhất định điều tra. Trong khoảng thời gian này cậu ở trong biệt thự được sắp xếp, đừng trở về trường học." …////dđ!$^@uy’+)o^n//////

      ——

      Dự đoán của Chu Hiểm hề sai, tuần sau, quản lý Vương tự tay đưa thiệp mời đến tận tay của Hứa Dương, xin lỗi xong lại rất nhiều lời hay, hi vọng buổi tụ hội cuối năm có thể loại bỏ ấn tượng tốt mà hội sở mang lại cho .

      Hứa Dương miễn cưỡng nhận thiệp mời, thái độ cũng nhiệt tình lắm, nhìn lướt qua ngày tháng thiệp mời : "Được rồi, để tôi xem có thời gian hay ."

      tuần lễ sau, bức màn của buổi tụ hội ngày hai đêm chính thức được kéo lên.

      Tụ hội được tiến hành chiếc du thuyền cực kỳ xa hoa ở hồ Như Hải, du thuyền xuất phát từ khu nghỉ dưỡng, từ hồ Như Hải tiến vào sông Trường Giang sau đó trở về điểm xuất phát.

      Tám giờ tối, ánh đèn sáng chói, sau khi tất cả mọi người lên thuyền, tiếng còi ngân nga kéo dài, du thuyền bắt đầu khởi hành. boong thuyền đứng đầy khách quý và nhân vật nổi tiếng, giày Tây, quần áo chỉnh tề. Phụ nữ mặc váy đuôi dài phối hợp với áo choàng lông thú, dù lạnh run trong gió rét nhưng mặt vẫn treo nụ cười khéo léo.

      Du thuyền di chuyển ra đoạn, dạ tiệc chính thức bắt đầu.

      Phương Cử liếc mắt nhìn hình ảnh trong video lại nhìn hương vị gà xé cay và cơm nóng trong tay mình, cười : "Tên nhóc họ Hứa này là hưởng thụ đó!"

      Tiểu Ngũ cười : "Cà ri bò của em cũng tạm được, nếu đổi cho em?"

      Bốn người tìm niềm vui trong đau khổ, ăn cơm xe xong lập tức lái xe chạy dọc theo con đường ven sông, từ đầu đến cuối vẫn lặng lẽ duy trì khoảng cách song song với du thuyền.

      Dạ tiệc du thuyền kết thúc, sòng bạc cùng quầy rượu bắt đầu đón khách. Mười giờ đêm, tất cả đèn lớn thuyền đều tắt, dưới ánh đèn lờ mờ, tất cả mọi người đều cởi bỏ mặt nạ. Hình ảnh trong video theo con đường Hứa Dương qua mà biến đổi, lập tức nhìn thấy có người kềm chế được hôn mê, trong hành lang đều là những con người ngọ nguậy.

      Trong vòng mấy tiếng kế, hầu như đều là những hình ảnh như vậy.

      Hứa Dương vào quán bar, bên trong toàn là đầu người chuyển động, điên cuồng vặn vẹo. Tiếng nhạc trong đó rung động trời đất, Hứa Dương vào chút rồi lập tức ra. vòng qua đám nam nữ uống say ôm ấp gặm cắn lẫn nhau mà tới toilet. Trong toilet cũng bị người ta chiếm, phụ nữ bị đặt lên bồn rửa tay, nghe tiếng cửa mở xoay đầu lại cười quyến rũ với Hứa Dương. //lqd///

      Hứa Dương lập tức đóng cửa ra ngoài.

      Cứ lắc lư mấy tiếng liền Hứa Dương đụng phải có tinh thần hoảng hốt ở trong hành lang phòng khách, sắc mặt ta ửng hồng, đôi mắt lóe sáng quỷ dị. Trong lòng Hứa Dương lộp bộp giật mình, nghĩ đến những kiến thức mà Phương Cử phổ cập cho về biểu của người cắn thuốc, lập tức ngừng bước, theo này qua.

      Tay này tựa vào vách tường, vừa cười vừa về phía trước, ta đến cửa căn phòng dừng lại, cẩn thận nhận biết số phòng mới đưa tay đẩy ra.

      Hứa Dương đưa mắt nhìn, lập tức sợ hết hồn, trong phòng có hai cái giường nhưng có hơn mười người, hoặc ngồi hoặc nằm, hoặc có hai người quỳ sàn coi ai ra gì làm. , giấy bạc rơi đầy đất, trong phòng còn có mùi hương ngọt ngào quỷ dị.

      Mọi người cảm thấy buồn ngủ nhưng nhìn thấy cảnh tượng này lập tức ngồi ngay ngắn lại, Phương Cử giọng chỉ huy Hứa Dương: "Cậu giả bộ dùng hết thuốc, tìm bọn họ muốn hàng."

      Hứa Đường lập tức ngăn cản: "Như vậy quá nguy hiểm!"

      " có việc gì, tin tưởng tôi."

      Hứa Dương gật đầu cái, học bộ dáng kia, theo vào phòng. Người bên trong có quá nhiều phản ứng với xuất của Hứa Dương, nhưng kia lại xoay đầu nhìn chằm chằm Hứa Dương.

      Trong lòng Hứa Dương hoảng sợ, suy nghĩ cách giải thích kia lại nhào tới cắn cái lên miệng rồi lung lay khẽ cười.

      Hứa Dương cảm thấy ghê tởm, chỉ muốn rút lui nhưng phải nhịn xuống, đưa tay kéo ta, còn nhéo đùi ta cái, cười hỏi: "Bảo bối, đồ còn , cho chút."

      vừa đẩy Hứa Dương tới vách tường, vừa liếm môi vừa đưa tay mò vào trong túi xách của mình. Sờ soạng lúc lâu mới ha ha cười : " có!"

      Hứa Dương đoạt lấy túi xách của ta, đổ xuống đất, hộp phấn, bao thuốc lá và áo mưa an toàn rơi đầy đất. Hứa Dương nhìn lướt qua, tìm thấy đồ cần, vẻ mặt chợt biến thành dữ tợn, đưa tay nắm lấy tóc kia, xoay người đẩy ta vào tường: "Con mẹ nó! Rốt cuộc có hay !"
      Last edited by a moderator: 10/7/17

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 37. Chi xuyên (17)

      Da đầu người phụ nữ bị đau, nhưng cảm xúc càng cao hơn, nàng đưa tay vuốt ve lưng Hứa Dương, cười khanh khách ngừng: “Em dẫn lấy được sao?”

      Hai người vừa dây dưa vừa đến chỗ cầu thang. Cả người người phụ nữ treo lên người Hứa Dương, Hứa Dương mặt phải chú ý né tránh nơi bị sờ soạng, mặt phải ôm người lên cầu thang, cả người lảo đảo, chật vật chịu nổi.

      Người phụ nữ mang Hứa Dương đến lầu bảy, tầng này hoàn toàn phong bế, hoàn toàn bất đồng với mấy tầng phía dưới. Người phụ nữ rảnh tay, nơi mã khoá ấn mấy con số, cửa vang lên tiếng “tách”, nữ nhân ấn Hứa Dương vào bên trong, hai người trọng tâm vững, thiếu chút nữa ngã nhào đất. Hứa Dương lùi về sau mấy bước, dựa lưng vào vách tường hành lang, đỡ lại.

      Cả hành lang chỉ có ngọn đèn mờ, tấm thảm vừa dày vừa nặng, đạp vang tiếng nào. Nữ nhân vừa quấn Hứa Dương vừa về phía trước, vào trong đoạn, càng tĩnh mịch yên tĩnh. Nữ nhân dừng bước, phí sức nhìn số phòng, cười ha ha tiếng, đưa tay đẩy cửa phòng, đẩy Hứa Dương vào. Hứa Dương liếc mắt nhìn cửa, 708.

      Trong phòng lập tức truyền đến tiếng thét, Hứa Dương nhìn vào trong, trong phòng chỉ mở cái đèn, chiếc giường rộng hai mét có hai người nằm, người đàn ông kia nằm người người phụ nữ, nhìn ra cửa, ánh đèn mờ ảo, vẻ ngoài và vẻ mặt nhìn thấy .

      Hứa Dương chợt cảm thấy lúng túng, luôn miệng : “ nhầm phòng! xin lỗi, xin lỗi!” Dứt lời mang người phụ nữ ra ngoài, mang ra ngoài cửa.

      Người phụ nữ dường như cảm thấy chơi rất tốt, cười lớn tiếng, Hứa Dương đưa tay che miệng , hung ác : “ chơi em sao!”

      Người phụ nữ cười lúc, đưa tay đẩy Hứa Dương ra, bước chân trống rỗng về phía trước, đẩy cửa phòng 710 bên cạnh.

      Nơi này ánh đèn sáng , Hứa Dương thế thích ứng ánh sáng nhức đầu, chớp mắt. Sau lúc lâu, Hứa Đường mới mở mắt, lại thấy trong căn phòng lớn có vài cái ghế salon, ước chừng hai mươi mấy người ngồi hút thuốc bên trong. Những người này áo mũ chỉnh tề, nhìn cách ăn mặc hoàn toàn khác biệt với những người ở lầu dưới.

      Phương Cử ngồi trong xe theo dõi video, thoáng nhận ra người trong phòng, chợt thấy kinh hãi. liếc mắt nhìn Chu Hiểm, Chu Hiểm cũng nghiêm túc nhìn video, chân mày nhíu chặt.

      Người phụ nữ buông Hứa Dương ra, chợt đặt mông ngồi xuống đùi người đàn ông, đưa tay ôm cổ người ấy, cười : “Cha, đồ còn hay ?”

      Người đàn ông tai to mặt lớn, mặc tây trang, lộ ra cái cổ ngắn ngủn, tự tay bóp cằm người phụ nữ cái: “Tìm được việc vui?”

      Người phụ nữ cười hì hì, ngón tay níu lấy cổ áo tây trang, hôn miệng cái.

      Người đàn ông bóp mông cái, “ tìm quản lý Vương, là Trương Mục ta.”

      Người phụ nữ lung la lung lay đứng lên, trở lại bên cạnh Hứa Dương, giống như chim nép vào người , tiếp tục mang vào trong – lúc này Hứa Dương mới chú ý trong phòng còn có gian phòng.

      Người phụ nữ gõ cửa: “Quản lý Vương, tôi là Kỳ Kỳ, cha tôi muốn tôi đến đây lấy thứ gì.”

      Yên lặng chốc lát, cửa phòng mở ra, quản lí Vương nịnh hót cười : “Mời vào!” Ánh mắt ông ta dừng lại, chú ý tới Hứa Dương, có thâm ý cười cười: “ Tiển, cũng ở đây à.”

      Ông khom người, để cho Hứa Dương và người phụ nữ vào. Trong phòng có bộ salon và khay trà, đôi nam nữ xem như người ôm nhau hôn môi. Nghe tiếng bước chân ba người quản lý Vương bước vào, người phụ nữ mặc váy đỏ thẫm ngồi đùi người đàn ông mới ngẩng đầu lên, nhìn sang hướng quản lý Vương.

      Hứa Đường ngồi trước màn ảnh nhìn chằm chằm người phụ nữ, sợ hãi kêu thất thanh: “Tiểu Tinh!”

      Phương Cử và Chu Hiểm cũng rét run, Phương Cử thấp giọng hô: “Hứa Dương! nhanh lên!”

      Vậy mà kịp, Tiểu Tinh thấy Hứa Dương đứng sau lưng quản lý Vương ngẩng người, kinh ngạc hỏi: “Hứa tiên sinh, sao lại ở đây?”

      Người đàn ông ôm Tiểu Tinh cũng ngẩng đầu lên – là Trần Khác.

      Phương Cử lại quát tiếng: “Hứa Dương! Mau rút lui!”

      Hứa Dương đẩy người phụ nữ, nhấc chân chạy ra ngoài, chạy mấy bước, liền nghe trong phòng có tiếng cời báo động chói tai, ngay sau đó có đội an ninh chạy vào cửa! Hứa Dương dừng chân, quét mắt nhìn bốn phía. Người ngồi ghế salon đều đứng lên, chen thành đoàn, la hét ầm ĩ.

      “Tìm con tin!” Phương Cử ra lệnh rất nhanh.

      Hứa Dương đưa tầm mắt nhìn quanh, chợt móc trong túi thanh đao Hồ Điệp, trong bao vây của an ninh, xông về phía trước, bắt giữ người đàn ông gần mình nhất.

      Tình thế đột nhiên thay đổi, Phương Cử lập tức ra ngoài thông báo tình hình, ca nô đậu bên ngoài chờ lệnh xuất phát.

      Hứa Dương giữ người, từ từ ra khỏi phòng, theo chỉ thị của Phương Cử, ra sau bong thuyền phía sau.

      Tất cả đèn cũng mở ra, ánh đèn sáng loáng chiếu sáng bong thuyền như ban ngày. Lòng Hứa Dương mất khống chế, nắm chặt đao Hồ Điệp, nỗ lực duy trì bình tĩnh.

      Hứa Đường ngồi trước màn hình che miệng lại, dám thở mạnh.

      Hứa Dương chậm rãi tới gần lan can, Phương Cử trầm tĩnh chỉ huy: “Ca nô còn ba phút nữa là đến, kiên trì lát!”

      Gió lạnh thổi mạnh, đèn pha giống như thanh kiếm cắm thẳng lên bầu trời. Hứa Dương thở hổn hển, mắt bị mồ hôi làm mơ hồ . Người đàn ông bị kèm hai bên điên loạn gào thét, lúc này sợ đến kêu cha gọi mẹ, Hứa Dương kề lưỡi dao sát lại: “Câm miệng!”

      Thời gian từng chút trông qua, đối diện Hứa Dương là an ninh đông đúc. Bởi vì lầu bảy sắp đặt gác cổng, mấy tầng phía dưới đều được phép lên, tất cả mọi người đều gom lại ở bong thuyền lầu sáu, ngửa cổ lên , tiếng người la hét ầm ĩ khuấy động đêm tối yên tĩnh.

      Chợt hồi tiếng mô tô ầm ầm từ xa đến gần, Hứa Dương ngừng thở, nghe giọng Phương Cử lại ra lệnh lần nữa: “Nhảy xuống!”

      Vừa dứt lời, Hứa Dương liền buông người đàn ông ra, xoay người phóng ra lan can, trong nháy mắt lấy đà nhảy xuống, tiếng súng chói tai vang lên, giống như lưỡi kiếm bén phá tan màn đêm!

      Trong khoảng thời gian ngắn, giọng mọi người đều biến mất.

      Chỉ có tiếng mô tô ầm ầm, và đèn phan vẫn chiếu loạn, tiếng gió lạnh gào thét trong đêm tối quỷ dị.

      Màn ảnh trước mặt sau hai giây lập tức tối xuống, trái tim Hứa Đường chợt ngừng đập, nghẹn ngào gào lên: “Hứa Dương!”

      Tiểu Ngũ thắng gấp cái, xe ngừng lại, Hứa Đường lập tức kéo cửa xe, đẩy tay Chu Hiểm, nhảy xuống xe, chạy như điên đến bờ biển!

      Chu Hiểm lập tức nhảy xuống xe, đuổi theo Hứa Đường, đưa tay nắm lấy tay , ấn vào lòng mình: “Hứa Hải Đường, bình tĩnh chút!”

      Phương Cử và Chu Hiểm nhảy xuống xe, Chu Hiểm ôm đầu Hứa Đường, giọng : “Em ở lại trong xe giữ liên lạc với ca nô, bọn lên bờ tiếp ứng! Hứa Dương có chuyện gì, em đừng gấp gáp!”

      Chu Hiểm buông Hứa Đường, cúi đầu hôn trán . Trong mắt Hứa Đường chứa nước mắt, dưới trấn an của Chu Hiểm, cắn chặt môi, gật đầu cái.

      Ba người Chu Hiểm chạy đến trong chợ, Hứa Đường trở lại bên trong xe, nhìn màn hình đen như mực, run lẩy bẩy.

      Mọi nơi yên tĩnh, chỉ có gió lạnh gào thét.

      biết trải qua bao lâu, lúc Hứa Đường cho rằng mình chết vì lo lắng và kinh hoảng, trong hệ thống chợt vang lên giọng nam: “Cứu mục tiêu thành công!”

      Hứa Đường giống như vừa được vớt trong nước ra, toàn thân còn sức lực. đặt sức nặng toàn thân vào ghế dựa, thở hơi dài.

      Nhưng vào lúc này, phía trước cửa sổ chợt bắn tới hai luồng ánh sáng chói mắt – chiếc xe nhanh chóng chạy về phía !

      Tháng chạp rét đậm, nước sông phải lạnh thấu xương, lúc Hứa Dương được mò lên lạnh đến mất tri giác. Đạn bắn xuyên qua vai , bị thương chỗ hiểm. Phương Cử và Tiểu Ngũ theo xe cứu thương đến bệnh viện. Chu Hiểm chạy về tìm Hứa Đường.

      SUV mình dừng đường, Chu Hiểm cảm thấy căng thẳng, tăng nhanh bước chân, hô lớn: “Hứa Hải Đường!”

      Bên trong xe ai trả lời, Chu Hiểm lại gọi tiếng, vẫn trả lời.

      Chu Hiểm chạy đến bên cạnh xe, muốn mở cửa xe, lại lập tức dừng lại – khăn quàng cổ màu trắng hôm nay Hứa Đường mang rơi đất, bị dấu chân dẫm lên. Trái tim Chu Hiểm trầm xuống, đưa tay mở cửa xe.

      Trong xe có ai.

      Ánh mắt Chu Hiểm trầm xuống, gọi xung quanh tiếng: “Hứa Hải Đường!”

      ai trả lời, chỉ có gió lạnh điên cuồng gào thét.

      Nhưng lúc này, điện thoại di động trong túi đột nhiên rung lên, lập tức móc ra, là số lạ. Chu Hiểm chậm rãi ấn nút nghe, đưa điện thoại sát lỗ tai, giọng nam ôn hoà truyền tới: “Tôi là Trần Nhất Minh!”
      Last edited by a moderator: 10/7/17

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 38: Lộc Sơn (01)

      Editor: Quyền Khuyên

      Núi liền núi, giống như mãnh thú ngủ đông trong màn đêm.

      Từ trấn Chi Xuyên đến huyện Lộc Sơn là bốn giờ chạy xe. Chiếc xe hơi màu đen tựa như mãnh thú người con trùng, nằm rạp chạy về phía trước trong màn đêm của mùa đông.

      Tay Hứa Đường bị trói ra phía sau và bị ném vào ghế sau. Trần Nhất Minh cũng che miệng lại, Hứa Đường cũng biết ở nơi thưa thớt người như quốc lộ Bàn Sơn, kêu cứu có tác dụng.

      Trần Nhất Minh ngồi ở vị trí kế bên tài xế, sau khi cùng Chu Hiểm chuyện điện thoại xong, vẻ mặt hình như vui vẻ hơn so với trước kia. tháo lỏng áo sơ mi cà vạtmột chút, mở cửa sổ ra chút, thậm chí để cho tài xế mở radio.

      Tóm tắt cầu đơn giản ràng của Trần Nhất Minh với Chu Hiểm: giao ra tất cả các video do Hứa Dương quay được, được sao lưu lại; chuyển toàn bộ cổ phần của Chu Hiểm tại công ty vận chuyển sang tên .

      Bên trong xemở bài《My Funny Valentine》của Don Ellis, Trần Nhất Minh nhắm mắt lại, ngón tay gõ theo tiết tấu đầu gối, "Hứa Đường, có nhớ bài hát này ?"

      Hứa Đường cắn chặt hàm răng, lên tiếng.

      Năm đó,Trần Nhất Minh dạy học tại trường trung học Độ Hà, giờ học đầu tiên khi giới thiệu mình cho bọn họ bật bài hát này.Lúc đó, trấn thanh thiếu niên đều chỉ nghe Hứa Tung hoặc là Phượng Hoàng Truyền Kỳ, chưa từng có người nào chủ động tiếp xúc qua nhạc quý tộc, lại càng từng nghe qua Don Ellis. Hứa Đường nhớ rất ngày đó Trần Nhất Minh mặc bộ áo sơ mi trắng, vén tay áo lên lộ ra đoạn cổ tay, xoay người giơ cánh tay viết tên bài hát lên bảng đen, phấn viết lên dòng chữ với đường nét cong cong lưu loát đẹp đẽ.

      Cùng lúc ấy giống như những học sinh khác trong lớp, Hứa Đường cũng ngạc nhiên vô cùng. Mười sáu năm trong đời cua chưa từng tiếp xúc với kiểu người này, thiên kiêu chi tử khi giơ tay nhấc chân đầy tự tin tao nhã.

      Dĩ nhiên, khiến Hứa Đường khắc sâu ấn tượng, dĩ nhiên là biểu cảm khuôn mặt tương tự với Chu Hiểm nhưng khí chất hoàn toàn ngược lại —— cảm giác xáo trộn hơi quỷ dị.

      Trong lớp phải ai cũng gặp qua Chu Hiểm, cho nên khuôn mặt của Trần Nhất Minh chỉ tạo ra chấn động trong phạm vi , nhưng thông qua những tin tức truyền trong phạm vi , Hứa Đường khẳng định thân phận của Trần Nhất Minh. kìm nén được tò mò, cuối cùng thể khống chế bản thân mà đến gần Trần Nhất Minh.

      Sau khi đến gần mới phát , Trần Nhất Minh bình dị gần gũi hơn vẻ bề ngoài xa cách của nhiều. là người cực kỳ ôn hòa kiên nhẫn, cho dù là vấn đề về ngữ pháp căn bản, giải đáp cũng chán ghét ngại phiền.

      Thành tích môn tiếng của Hứa Đường nhanh chóng tiến bộ, vị trí của Trần Nhất Minh ở trong cảm nhận của , dần dần còn là " trai cùng cha khác mẹ với Chu Hiểm", mà dần dần là "Sinh viên tốt nghiệp tuổi trẻ tài cao" cùng "Thanh niên giáo viên nghiêm túc có trách nhiệm".

      Hôm nay đeo bộ kính gọng vàng, vẫn là vẻ dịu dàng trong sáng của năm đó, vậy mà khi chuyện với Chu Hiểm bằng giọng nhanh chậm, lộ ra điệu bộ thói quen quan liêu —— điều này làm cho phẫn nộ của Hứa Đường lại tăng thêm.

      Trần Nhất Minh giống như hiểu suy nghĩ của Hứa Đường như lòng bàn tay, cười tiếng, chuyện.

      Trong xe chỉ có giọng hát lười biếng của Don Ellis cùng với tiếng động cơ, rạng sáng, cảm xúc của Hứa Đường lên và xuống mấy bận, như dây cung căng đến mức tận cùng, cuối cùng vẫn bị đứt. chống đỡ nổi, trong kinh ngạc, hoảng sợ và mệt mỏi dần dần ngủ mất.

      Cũng biết ngủ bao lâu, tỉnh lại xe vẫn chạy, người lái xe đổi thành Trần Nhất Minh.

      Nhìn qua kính chiếu hậu, Trần Nhất Minh giọng hỏi: " tỉnh rồi?"

      Hứa Đường lên tiếng, dùng cánh tay bị trói chống vào chỗ tựa lưng, đẩy người ngồi dậy.

      Xe lại chạy khoảng nửa giờ, hai bên đường dần dần xuất nhà lầu, cũng tắt đèn, xe qua có vài tiếng chó sủa hù dọa.

      Khi bầu trời lộ ra ánh sáng mặt trời xe chạy lên cầu Giang Đại. Hứa Đường ngồi thẳng tắp, nhìn sang bờ bên kia ra những tòa nhà dưới sắc trời màu xám —— đến Lộc Sơn. Trời càng ngày càng sáng , đến huyện Lộc Sơn, hai bên đường trong huyện thành tốp năm tốp ba cửa hàng mở. Xe tiếp tục , rời xa trung tâm huyện mới vừa thức dậy, lái vào khu biệt thự.

      Cuối cùng xe dừng ở biệt thư ba tầng, người ngồi ở vị trí kế bên tài xế mở cửa xuống xe, vòng qua phía sau mở cửa ghế sau, lôi Hứa Đường ra ngoài. Hứa Đường bị kéo sau lưng Trần Nhất Minh, vào trong biệt thự.

      Đến lầu ba vào trong gian phòng, Trần Nhất Minh tháo dây trói cho Hứa Đường. Hứa Đường vuốt vuốt cổ tay tê dại do bị trói, giương mắt nhìn : "Chu Hiểm đồng ý."

      Trần Nhất Minh cười cười, "Dù tại đồng ý, sớm muộn cũng là đồng ý."

      Trần Nhất Minh khóa cửa ra ngoài, Hứa Đường lập tức chạy như bay tới trước cửa sổ —— phía dưới cửa sổ là ba người bảo vệ, cửa lớn của biệt thự cũng có hai người đứng. vòng quanh vòng trong phòng, trong phòng trừ giường lớn, có bất kỳ đồ điện, đồ gia dụng nào, đương nhiên lại càng có dụng cụ sắc nhọn hoặc là dụng cụ sửa chữa.

      Hứa Đường tra xét vòi hoa sen bên trong phòng tắm, bên ngoài vang lên tiếng mở cửa, lập tức đóng cửa ra ngoài.

      nữ nhân đẩy cái thùng giấy lớn vào, cũng chuyện, khom người với Hứa Đường, rồi ra ngoài khóa chặt cửa. Hứa Đường lập tức mở cái thùng ra, bên trong đừng đồ rửa mặt, quần áo tắm rửa.

      lát sau, lại có người đem bữa ăn sáng tới.

      Cho tới giờ phút này, cuối cùng Hứa Đường xác định, bị giam lỏng rồi.

      Hiểu hoàn cảnh của bản thân, càng tỉnh táo hơn, cũng khóc rống tìm chết, yên lặng ngồi xuống ăn bữa sáng, lại vào phòng tắm tắm nước nóng, thay quần áo sạch , nằm lên chiếc giường mềm xốp ấm áp.

      Hứa Đường cực kỳ mệt mỏi, suy nghĩ cũng tỉnh táo. nhớ lại hai điều kiện của Trần Nhất Minh, nghĩ tới giờ phút này Chu Hiểm nóng nảy lo lắng đến mức nào, chợt cảm thấy tim như bị đao cắt.

      ——

      Chu Hiểm đêm ngủ, nhận điện thoại của Trần Nhất Minh xong liền gọi cho Phương Cử. Hứa Dương ở trong phòng giải phẫu, ba người họ ở bên ngoài hành lang thương lượng hai điều kiện mà Trần Nhất Minh .

      Hiếm khi thấy Phương Cử trầm mặc, ngồi ở tên ghế nhựa, mặt chôn ở trong lòng bàn tay. vô cùng tự trách, nếu phải sai Hứa Dương tìm nữ nhân kia lời khách sáo, chuyện phát triển đến nước này.

      " Hiểm, định làm gì?"Tiểu Ngũ hỏi.

      Bệnh viện cấm hút thuốc, tay Chu Hiểm mấy lần mò tới bao thuốc lá, lại thu hồi. cằm mọc lên vòng râu, trong con ngươi đều là tia máu, nghe Tiểu Ngũ hỏi, nhướn mi mắt, há miệng với thanh khàn khàn: ". . . . . . biết."

      Trong chốc lát lại trầm mặc.

      Qua hồi lâu, Phương Cử đưa tay lau mặt cái, ngẩng đầu lên, nhìn Chu Hiểm, " Hiểm, đồng ý với Trần Nhất Minh. Em hại Hứa tiểu đệ, thể hại... chị dâu nữa."

      Chu Hiểm lúc lâu lên tiếng, cuối cùng lắc đầu cái, "Hứa Dương liều chết cầm video về, chỉ quan hệ mình em."

      Phương Cử cắn răng, "Chứng cớ có khả năng thu thập lần nữa, nhưng người mất rồi. . . . . ."

      Chu Hiểm trầm mặc.

      Thời gian từng giây từng phút trôi qua, ba người cực kỳ mệt mỏi, trong đầu trống rỗng. biết qua bao lâu, phòng giải phẫu mở cửa ra, y tá ra ngoài thông báo kết quả giải phẫu.

      Ba người bố trí ổn thỏa Hứa Dương về phòng bệnh, Chu Hiểm nắm thời gian, ra ngoài rút mấy điếu thuốc. Quyền Khuyên LQD Hút xong trở lại, Hứa Dương tỉnh rồi. Phương Cử cho cậu chuyện của Hứa Đường, Hứa Dương nghe xong, hồi lâu lên tiếng.

      Phương Cử đứng lên, "Hứa tiểu đệ, bảo Hiểm liên lạc với Trần Nhất Minh, chúng ta đưa đồ cho !"

      Hứa Dương lắc đầu cái, cái lắc đầu này làm cậu hơi choáng, cậu nhắm lại mắt, " Phương, chị của em đồng ý."

      "Vậy làm sao bây giờ! Mạng người quan trọng hay là chứng cớ quan trọng?" Phương Cử cắn răng, " đợi nhiều năm như vậy, cũng quan tâm thêm mấy năm nữa."

      "Chờ chút , Trần Nhất Minh đến mức bây giờ giết luôn con tin." Tiểu Ngũ .

      Chu Hiểm vẫn trầm mặc chợt mở miệng, " có ý này."

      Ba người ánh mắt đồng loạt nhìn về phía Chu Hiểm, Phương Cử vội la lên: "Ý tưởng gì?"

      Chu Hiểm móc điếu thuốc ra ngoài, cắn đầu lọc, cũng đốt, "Trần Nhất Minh phải là vì Trịnh thúc mới cần video."

      Phương Cử ngẩn ra, bừng tỉnh hiểu ra, vỗ đùi : " sai! Mặc dù Trịnh thúc xảy ra chuyện, Trần Nhất Minh hoàn toàn có bản lãnh đưa mình thoát ra ngoài, ngộ nhỡ được, còn có thể vứt bỏ con tốt bảo vệ chủ tướng. Cho nên bắt cóc chị dâu, nhất định còn có nguyên nhân khác!" Suy nghĩ thông suốt, tiếp tục , "Chúng ta tìm ra cái nguyên nhân này, chừng có thể nghĩ ra những biện pháp khác!" đứng yên, lập tức đứng dậy ra ngoài, "Tôi về xem video!"

      Phương Cử về sau, Chu Hiểm giọng dặn dò Tiểu Ngũ: "Em tìm gì tinh trở về."

      Ánh mắt Tiểu Ngũ thu lại, gật đầu cái, xoay người ra ngoài.

      Chu Hiểm cởi áo khoác ngoài, ngồi xuống ở bên giường. Hứa Dương cũng quay đầu lại nhìn , " Hiểm, về nghỉ ngơi ."

      " có việc gì, ngồi lát."

      Chu Hiểm cúi thấp đầu ngồi lát, ngẩng đầu nhìn dây truyền dịch, "Dịch chảy nhanh hay chậm?"

      Hứa Dương lắc đầu, "Được rồi ạ."

      Chu Hiểm đưa tay điều chỉnh tốc độ dịch chảy chậm hơn rồi hỏi, " có thể hút điếu thuốc ?"

      Trong phòng bệnh dần dần bốc lên mùi thuốc lá, Hứa Dương sắc mặt tái nhợt, nhìn lên trần nhà, " Hiểm, đừng tự trách."

      Chu Hiểm lên tiếng.

      "Trước kia em từng hỏi chị có thích hay . Chị , dù có đốt tới tay, chị vẫn muốn thử." Hứa Dương dừng chút, nhắm lại mắt, " Hiểm, phải là loại người như trong miệng người khác. Chị của em theo , chị ấy hối hận. Em cũng rất… yên tâm."

      Tay Chu Hiểm kẹp điếu thuốc lá, lâu nhúc nhích xuống.

      "Chị của em là người có chủ kiến, chị ấy nhìn có vẻ rất nghe lời biết điều, nhưng lại có tính cách của cha em từ trong xương, gan lớn lại ưa thích mạo hiểm. Khi còn bé mấy người chúng em thám hiểm trong sơn động, những người khác được nửa đường bị hù dọa mà phải trở về. Chỉ mình chị ấy, cầm cây đuốc điểm cuối cùng ở bên trong. Khi chị ấy còn bé leo cây hái Sơn Trà, từ cây té xuống bị cái nhánh cây vạch qua mí mắt chỉ chút nữa thôi là chọc vào con ngươi. Ông ngoại em , chị ấy là người Phúc Trạch thâm hậu, gặp chuyện luôn có thể gặp dữ hóa lành. Cho nên Hiểm, đừng lo lắng. Chị ấy thông minh như vậy, chắc chắn thua bởi tay Trần Nhất Minh."

      Chu Hiểm ừ tiếng, dụi tắt điếu thuốc, "Em đói chưa, làm cho em chút đồ ăn."

      Hứa Dương gật đầu cái, "Hơi khát ạ."

      Chu Hiểm ra khỏi cửa bệnh viện, ngẩng đầu nhìn lên nhìn trời. Gió to, quên mặc áo khoác, gió lạnh như kim châm luồn qua những chỗ hở quần áo chui vào trong, Chu Hiểm đứng lát, từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra, tìm kiếm trong photo album, tìm ra tấm hình.

      Năm ấy tuyết rơi rất nhiều, tất cả xe lấp kín đường qua trấn Độ Hạ về phía huyện Lộc Sơn, từ phía xa nhìn thấy Hứa Đường ở làn xe đối diện, đầu dựa vào cửa thủy tinh bẩn thỉu, quấn chiếc khăn quàng len màu đỏ, lộ ra hình dáng gò má dịu dàng. nhịn được lấy điện thoại di động ra chụp lại, sau này mỗi khi gặp điều khó khăn trong cuộc sống, luôn lấy nó ra nhìn, nghĩ rằng còn có luôn luôn chờ .
      Last edited by a moderator: 10/7/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :