1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sủng hậu tìm chết hàng ngày - Nữ vương không ở nhà

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Các sắc nữ vào điểm danh nào !!!!!!!!!!!

      Chương 80 (tiếp)

      A Nghiên sau này vô số lần nhớ lại chuyện này, nàng chỉ cảm thấy lúc đó cả người đều đau.

      Tiêu Đạc thân thể lạnh như băng, nàng xưa nay rất , nhưng nàng nghĩ tới, dĩ nhiên là lạnh như thanh kiếm. Đúng vậy, giống thanh kiếm, sắc bén mà cương mãnh, đâm thẳng về phía trước.

      Kỳ nàng cũng phải ngu ngốc biết gì, bao nhiêu đời qua nàng cũng trải qua nhiều chuyện, nhưng trước đây cho tới bây giờ nhớ có bao giờ đau như vậy! Lúc Tiêu Đạc tiến vào, nàng bỗng cảm thấy biến thành thanh kiếm, thanh kiếm kiên cường cuồng mãnh, dường như gì ngăn nổi, hoành hành ngang ngược, tùy ý làm bậy.

      Nàng liều mạng đánh , mắng , nhưng cũng làm nên chuyện gì. Từ lúc bắt đầu, cả người dường như mê muội, căn bản nghe vào tai, dù nàng đánh, nàng đẩy thế nào đều vô ích.

      Đúng lúc này sấm vang chớp giật, mưa rơi ào ào, mưa to cùng với tiếng sấm động ầm ầm trút xuống, động tác của Tiêu Đạc cũng như mưa rền gió dữ, cuồng mãnh úp tới, cuốn cả người nàng vào trong. Sau này, kỳ nàng dần dần đau nữa, cũng có chút thoải mái khoái ý, nhưng lúc đó cả người đau xót mỏi mệt, nàng cơ hồ tê liệt tại chỗ.

      cứ như vậy hừng hực canh giờ còn chưa đủ, ngay lúc nàng cho rằng chính mình sống bị giết chết tại chỗ, rốt cục xong việc.

      Gió ngừng, mưa tạnh, tiếng sấm ầm ầm cũng dần dần rút , cả người ẩm ướt, nàng nằm sấp xuống, dùng nắm tay mệt mỏi đánh gối đầu, buồn bã : "Đau quá, đau chết, chỗ đó của ngươi cũng lạnh, quả thực phải người!"

      Tiêu Đạc há mồm thở, trong con ngươi đen đều là thỏa mãn, duỗi tứ chi thon dài, đúng là vẻ mặt thần thanh khí sảng. Lúc này nghe A Nghiên như vậy, mặc dù bị nàng ghét bỏ, cũng để ý, ngược lại trong mắt ấm áp, cúi đầu nhìn tiểu nương bên cạnh vẻ mặt mặt hồng hào ủy khuất, nâng tay xoa xoa tóc của nàng, giọng khàn khàn: "Kỳ ban đầu ta cũng cảm thấy có chút đau, bất quá nơi đó của ngươi thực ấm, vừa ẩm vừa nóng."

      thể nghĩ tới, người này thế nhưng trắng ra như vậy, A Nghiên ngẩng đầu lên, xấu hổ và giận dữ trừng mắt với .

      "Ngươi... Hóa ra ngươi biết xấu hổ như vậy!"

      Ai ngờ lời này vừa ra, Tiêu Đạc áp tới : " giờ trong hoàng cung sợ là ai cũng biết ngươi và ta ở trong này làm cái gì rồi?"

      nhắc tới còn tốt, nhắc tới như vậy, A Nghiên nhất thời nhớ tới chuyện lúc trước, ngượng đỏ mặt, nhìn chằm chằm : "Ngươi, ngươi —— "

      Nàng cứ "Ngươi" vài lần như vậy, chung quy nhớ lại tình thế mạnh hơn người, quyền lớn thế lớn, mình dù thế nào cũng đấu lại , khỏi ảm đạm, cuối cùng cũng chỉ có thể thở dài tiếng.

      "Ta quả là sợ ngươi, ngươi muốn ta làm tiểu thiếp, ta cũng chỉ có thể làm tiểu thiếp của ngươi!"

      Tiêu Đạc cúi đầu nhìn, thấy A Nghiên trong lòng mình, mặt trong mắt đều tràn đầy ủy khuất, quả thực là giống như tiểu nương đáng thương bị ác bá mạnh mẽ chiếm đoạt.

      nhớ tới lời đại điện lúc trước, nâng tay sờ sờ gò má nàng phiếm hồng, lại giúp nàng chỉnh lại hồ lô ngọc vai: "Ngươi bây giờ ngoan rồi, hồ lô ngọc này cũng đeo lên người."

      Nhất thời ngẩng đầu, giọng khàn khàn: "Ngươi muốn làm tiểu thiếp, vậy muốn làm cái gì?"

      A Nghiên vô lực nằm sấp tại chỗ hừ hừ: "Ta muốn làm cái gì quan trọng, mấu chốt là ngươi muốn cho ta làm cái gì!"

      Tiêu Đạc nâng tay sờ sờ tóc mai nàng, sợi tóc giống như sa tanh theo động tác nàng lay động bờ vai mảnh dẻ nhu nhược. Trong lòng vừa động, nổi lên ôn nhu chỗ chứa, ôn nhu kia tràn đầy trong ngực đến phát đau, cơ hồ trào ra, nhìn chằm chằm tiểu nương vừa mới ở trong lòng mình khóc lóc, là trăm ngàn thương tiếc, khỏi hạ thấp thanh , ôn thanh : "Ngươi muốn làm gì đều có thể."

      A Nghiên phờ phạc ỉu xìu, giương mắt lườm chút: "Ta muốn ngươi cách ta xa, cũng được sao?"

      Nàng lời này ra, vẻ mặt Tiêu Đạc vốn thỏa mãn liền chậm rãi tiêu tán, vốn ôn nhu cũng nháy mắt biến mất còn.

      xả môi, cười lạnh: "Đương nhiên được."

      A Nghiên thở dài: "Vậy còn có gì để ?"

      Tiêu Đạc như bị nghẹn, sắc mặt khó coi trầm xuống lát, bỗng nhiên nhíu mày : "Giữa chúng ta, là có gì để —— "

      Đôi mắt sâu thẳm chuyển sang tối tăm: "Cho nên, chúng ta vẫn nên làm ."

      đến đây, cúi người xuống, tái chiến thương khung.

      "Ngươi —— ngươi đừng như vậy —— "

      Đúng lúc này, bên ngoài có tiếng bước chân vội vã truyền đến, ngay sau đó thanh thân thiết hỏi: "Trạm vương điện hạ, ngươi sao chứ?"

      Tiêu Đạc vừa nổi lên hưng trí, ôm A Nghiên muốn làm tiếp, ai ngờ lại bị người quấy rầy, tự nhiên là vui, lạnh nhạt : " ra ngoài!"

      Người tới là Ninh Phi, Ninh Phi yên lặng rồi kiên trì hồi bẩm: "Điện hạ, vừa rồi Vĩnh Hòa điện xảy ra chuyện."

      Tiêu Đạc nghe xong lời này, đầu vốn ở vai A Nghiên ngừng cúi xuống, nhíu mày: "Chuyện gì?"

      Ninh Phi cung kính trả lời: "Vừa rồi đại điện xảy ra dị tượng, sấm vang chớp giật, mưa to tầm tã, vạn kiếm tề động, nay hoàng thượng lệnh cho khâm thiên giám Hoắc đại nhân đến."

      Tiêu Đạc nghe cái gì "sấm vang chớp giật, mưa to tầm tã", đương nhiên cũng để trong lòng, nhưng sau lại nghe cái gì "vạn kiếm tề động", khỏi trong mắt bắn ra nhuệ quang: "Đây biết là kẻ nào cố ý bài bố nghi trận nhiễu loạn lòng người."

      Lập tức đứng dậy, lấy cái chăn gấm mỏng đắp lên người A Nghiên, chính mình lần nữa mặc vào cẩm bào hồ lam lúc trước, lại sửa sang ngọc quan và tóc dài, mới cúi đầu xuống, tiến đến bên tai A Nghiên : "Bên ngoài xảy ra chuyện, ta qua xem, vừa rồi ngươi cũng mệt muốn chết, ngươi cũng cần dậy, ta sai người tới hầu hạ ngươi là được."

      A Nghiên cúi đầu buồn bực: "Ta muốn về phủ."

      Nàng có cách nào tưởng tượng lúc nàng ra ngoài, người khác dùng ánh mắt thế nào nhìn nàng, trong cung này rất đáng sợ, nàng vẫn nên về trong phủ trước, tiếp tục làm "Tiểu thiếp" như trước, sống những ngày thanh tĩnh .

      Tiêu Đạc nghe thế, trong mắt nổi lên ý cười, khóe môi hơi hơi nhếch lên, vươn bàn tay to, xoa tóc nàng, cảm giác được tóc có chút rối.

      "Chờ ta hết bận chuyện trong cung, cùng ngươi hồi phủ."

      Nhất thời mắt thấy Tiêu Đạc rời , A Nghiên định tiếp tục nằm liệt giường, liền thấy cửa phòng mở, bên ngoài dĩ nhiên là Như Ý.

      Như Ý dáo dác nhìn qua, thấy A Nghiên tỉnh, liền cung kính hỏi: "Phu nhân, cần hầu hạ dậy?"

      A Nghiên gật đầu: "Ân."

      Nhìn thấy các nàng, nàng nhất thời cũng còn muốn ngủ, vẫn nên sớm ra ngoài, nghĩ biện pháp về phủ thôi.

      Như Ý nghe thấy A Nghiên như vậy, lập tức vẫy tay, có mười mấy cung nữ nối đuôi nhau vào, có bưng chậu bác, có nâng thùng tắm, có cầm phất trần, súc miệng, khăn mặt cùng với cung trang mới tinh, tiến vào đều quỳ xuống, cung kính bái kiến phu nhân.

      Lúc này các nàng gọi A Nghiên là phu nhân, chữ "Tiểu" kia cũng biến mất.

      A Nghiên thưởng thức tầng ý tứ đó, cũng minh bạch, nghĩ đến chính mình nay cùng Tiêu Đạc có vợ chồng chi thực, về sau dù chỉ là thiếp thất, sinh được nam nửa nữ, các nàng ấy tự nhiên cũng dám khinh thị.

      A Nghiên được bọn họ hầu hạ tắm rửa qua, lại xoa hương lộ, rồi trang điểm.

      trang điểm, A Nghiên khỏi tùy ý đánh giá tẩm điện này, thấy tẩm điện này binh thường vẫn có người ở, án thư bằng gỗ lê chạm hình mây bên trái cửa vào còn có quyển sách mở nửa.

      "Đây là nơi nào?”A Nghiên thuận miệng hỏi.

      Như Ý nghe xong, cười : "Đây là tẩm điện ở trong cung của Trạm vương điện hạ chúng ta, mấy ngày nay hoàng thượng long thể khiếm an, điện hạ luôn ở trong cung hầu bệnh, nếu ở Dưỡng Tâm Điện hầu hạ, ở nơi này."

      Hóa ra đây là hang ổ của ...

      ***********

      Lại Vĩnh Hòa điện bị hỏng, văn võ bá quan nhân tâm hoảng sợ, các vị phi tần cung nữ cơ hồ sợ tới mức khóc ra. Sâm vang chớp giật, vạn kiếm tề động lúc trước, vẻn vẹn hơn canh giờ dừng lại, ai tất cả vừa nhàng thở ra, kiếm kia lại rục rịch, dường như muốn tái chiến càn khôn!

      Kiến Ninh đế sắc mặt tái nhợt ngồi trong thư phòng, nghe thống lĩnh lớn trong cung tiến đến bẩm báo.

      "Khởi bẩm hoàng thượng, thuộc hạ tuần trong thành Yến kinh, trận dông tố này mặc dù khí thế tới rào rạt, bất quá dân chúng chỉ năm này khí trời bị náo, cũng có lời đồn đãi gì đáng sợ”.

      "Khởi bẩm hoàng thượng, thuộc hạ thầm điều tra , gọi là vạn kiếm tề động cũng chỉ có Vĩnh Hòa điện, kiếm Vạn Phong điện có chút dị động, việc này thuộc hạ hạ lệnh giữ kín, bất luận kẻ nào cũng được truyền ra. Ngoài cung cũng có người biết việc này."

      Kiến Ninh đế mệt mỏi nhắm mắt, nghe các vị thống lĩnh hội báo, cuối cùng là thở dài nhõm hơi.

      Phải biết rằng quốc hữu dị động, thường là trời có điểm khác thường, nhưng nếu trời có chút dị tượng, dù quốc gia thái bình yên ổn cũng dễ có người chọc nhân tâm hoảng sợ. Từ xưa đến nay bao nhiêu việc phát sinh, đều mượn hai chữ "Thiên tượng". Kiến Ninh đế lúc này cũng sợ có người nhân cơ hội bịa đặt sinh , đảo loạn nhân tâm.

      Lập tức hơi trầm ngâm, liên tiếp hạ thánh chỉ, đơn giản là giữ kín, nghiêm cấm truyền ra ngoài vân vân.

      Đợi cho hết thảy xử lý thỏa đáng, khâm thiên giám Hoắc đại nhân cũng vẻ mặt sợ hãi tới hồi bẩm.

      "Hoàng thượng, hạ quan vừa mới dùng hết khả năng, nhưng quẻ tượng vẫn chưa có biểu gì, hôm nay thiên tượng dị động, hạ quan cũng hiểu được!"

      Kiến Ninh đế vừa nghe, khỏi tức giận, muốn tiếp lại nghe thấy thanh : "Phụ hoàng, bảo kiếm dị động, nhất định là có người thầm quấy phá, giả thần giả quỷ, Hoắc đại nhân đương nhiên là nhìn ra nguyên cớ."

      Hoắc đại nhân lo lắng, nghe thấy lời ấy, ngẩng đầu thấy là Trạm vương điện hạ, nhất thời trong lòng nhàng thở ra.

      Kiến Ninh đế vốn trong lòng nôn nóng bất an, nay nghe thấy hài tử mình sủng ái nhất như thế, khỏi giật mình, vội hỏi: "Nếu có người thầm quấy phá, vậy dùng biện pháp gì khiến cho vạn kiếm tề động?"

      Tiêu Đạc thản nhiên : "Phụ hoàng, đương nhiên là nam châm."

      Kiến Ninh đế nghe vậy, trong mắt sáng ngời.

      Tiêu Đạc lại : "Nhi thần thỉnh phụ hoàng hạ lệnh, tìm kiếm các nơi trong cung, nghiêm tra kẻ khả nghi, có thể tìm ra hung phạm phía sau cái gọi là trận 'Vạn kiếm tề động' này."

      Kiến Ninh đế nghe thấy liên tục gật đầu: "Tiểu cửu nhi đúng cực kỳ!"

      luận đàm, bên ngoài có thống lĩnh kim y vệ tiến vào bẩm báo: "Khởi bẩm hoàng thượng, vừa mới trường kiếm bên hông ta lại rục rịch, ta mạnh mẽ ấn nó xuống, ngờ thế nhưng có hiệu quả, kiếm còn dị động."

      Kiến Ninh đế càng mừng rỡ, vội hạ chỉ, phân phó Tiêu Đạc toàn quyền tiếp nhận việc này, cần phải tra .

      Đến đây, Tiêu Đạc bắt đầu dẫn dắt nhân mã, tìm kiếm trong ngoài, mượn cơ hội diệt trừ biết bao nhiêu thế lực chống đối cùng với làm việc riêng tư, bất quá là giả mượn danh nghĩ việc này thôi. Cũng may là từ lúc Tiêu Đạc tiếp nhận nắm việc này trong tay, bảo kiếm trong cung từng có dị tượng nữa, mỗi thanh kiếm đều an phận nằm trong vỏ kiếm.

      Kể từ đó, Kiến Ninh đế càng yên tâm.

      ngày này bận đến đêm khuya, mới vừa rồi trở lại tẩm điện của mình, thấy A Nghiên nằm ngủ, lập tức ý bảo thị nữ cần đánh thức nàng, chính ở bên ngoài rửa mặt rồi mới vào tẩm điện, lặng yên tiếng động lên giường.

      Kỳ lúc ban ngày hai người làm chuyện vợ chồng rồi, Tiêu Đạc hôm nay ngày bận rộn vãn cảm thấy trong lòng hoảng hốt, có đôi khi nhìn thấy người khác, dù chỉ bóng lưng cảm thấy giống nàng, cũng nhớ tới đủ loại thần thái của nàng lúc đó.

      Nàng lúc đó là hoa lê ngậm mưa, ở trong lòng mình khóc ngừng, bắt đầu là xấu hổ thành giận, phấn quyền đánh mình liên tục, sau này lại ôm cổ mình, mạch cầu xin tha thứ, run rẩy thân mình làm cho người ta nhịn được, trong lòng nở hoa.

      Tiêu Đạc nhớ tới lúc đó, khỏi hô hấp dồn dập, suy nghĩ trong lòng như ngọn lửa, chỉ hận thể bay trở về phủ đệ mình, đè lên nàng.

      Nay vất vả đến ban đêm, cẩn thận nằm ở bên cạnh nàng, dạ minh châu trong tẩm điện che lên, chỉ có ánh sáng đèn tường bên ngoài hành lang chiếu vào.

      Tiêu Đạc nương theo ngọn đèn mông lung nhìn sang, thấy A Nghiên ngủ say, mũi kiều kiều yên tĩnh hếch lên, tóc mai thấp thoáng bên gò má, sinh động ôn tồn, nhìn thấy trong lòng như nhũn ra.

      tâm thần rung động, khỏi nhớ tới đủ loại tình cảnh hôm qua cùng nàng, liền có chút kiềm chế được, muốn ôm nàng làm chút việc, ai ngờ A Nghiên đau, ngủ cũng chau mày lại đẩy ra, tức giận lầu bầu : "Ngươi làm ta đau quá!"

      Tiêu Đạc nghe thấy sửng sốt, cúi đầu nhìn lại, thấy A Nghiên cũng tỉnh, nàng bất quá là mớ thôi. Hơi trầm ngâm, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, lập tức lấy tay sờ thử, đúng là cũng giống hôm qua, quả có chút sưng.

      nhàng cắn môi, giúp A Nghiên đắp chăn gấm, đứng dậy khoác ngoại bào xuống, cũng trực tiếp hỏi Như Ý:

      "Phu nhân hôm nay có gì khoẻ?"

      Như Ý bước lên phía trước đáp: "Cũng có gì khoẻ."

      Tiêu Đạc nghe vậy: "Phải ?"

      Như Ý nghe thấy trong thanh kia có chút vui, nhất thời hoảng hốt, vội quỳ xuống : "Phu nhân hôm nay tinh thần rất tốt, còn hỏi chuyện ngự trù phòng, là cũng gặp cái gì tốt."

      Tiêu Đạc nhíu mày: "Thân mình cũng đau đớn chỗ nào?"

      Như Ý nghe được lời này, nhất thời giật mình, mới hiểu được vị điện hạ này có ý tứ gì, lập tức mặt phiếm hồng, bất đắc dĩ lại buồn cười, miễn cưỡng nghẹn xuống, cung kính hồi phục : "Phu nhân là lần đầu, khó tránh khỏi có chút sưng đau, kỳ bôi thuốc mỡ."

      Tiêu Đạc nhớ tới vừa rồi A Nghiên ngủ vẫn nhíu mi vui, liền nhíu mày : "Dùng thuốc mỡ gì, dùng tốt sao?"

      Như Ý lúc này biết nên gì, đành phải kiên trì : "Nô tì biết là dùng tốt , chính là thuốc mỡ thái y viện đưa đến, hẳn là dùng được ?"

      Tiêu Đạc nghe thấy ba chữ thái y viện, nhất thời có chủ ý, phân phó Như Ý: "Ngươi vào hầu hạ phu nhân trước, ta chút trở lại."

      Như Ý vừa muốn gật đầu đáp vâng, vừa ngước mắt, thấy Tiêu Đạc.

      **********************

      Thái y viện, hôm nay Cố thái y trực đêm —— coi như là người quen cũ của Tiêu Đạc.

      Đêm dài, Cố thái y vừa muốn ghé vào bàn ngủ hồi, liền thấy hoa mắt, bóng đen đứng trước mặt mình.

      "Thích ——" vừa muốn hô to thích khách, liền phát đúng, người trước mắt, phải Trạm vương điện hạ sao?

      Lập tức bước lên phía trước quỳ lạy : "Hạ quan bái kiến Trạm vương điện hạ."

      Tiêu Đạc nâng tay ý bảo đứng lên: " cần đa lễ, ta tới hỏi ngươi chút thuốc."

      "Thuốc? Xin hỏi điện hạ có gì khoẻ?" Cố thái y giật mình.

      Tiêu Đạc lắc đầu: " phải ta."

      Cố thái y kinh ngạc: " phải điện hạ, đó là —— "

      đến nửa, nhất thời hiểu được: "Chắc là Cố phu nhân, xin hỏi Cố phu nhân có gì khoẻ?"

      Tiêu Đạc nghĩ nghĩ, lời này cũng khó mà ra miệng, mặt biểu cảm trầm mặc lát, rốt cục chữ chữ : "Sinh hoạt vợ chồng gây thương tích."

      Cố thái y nghe thấy lời này, càng kinh ngạc, khỏi nhớ tới tình ban ngày, nghe vị điện hạ này và tiểu thiếp của , trước mặt Kiến Ninh đế và văn võ bá quan đấu võ mồm tại chỗ —— cũng có thể là liếc mắt đưa tình. Sau đó lời hợp, vị điện hạ này làm việc kềm chế được liền ôm lấy nàng tiểu thiếp, thẳng về tẩm cung phía sau.

      Nay vị điện hạ này lại tới tìm mình muốn thuốc mỡ dùng sau sinh hoạt vợ chồng?

      Này này này...

      Cố thái y nhất thời đầy đầu tin tức bát quái, hoạt sắc sinh hương!

      Tiêu Đạc thấy sắc mặt Cố thái y, mặt phiếm lạnh, trầm : "Đến cùng có hay ?"

      Lời này vừa ra, sát khí bức người, Cố thái y nào dám có, lập tức nhanh dâng các dạng thuốc mỡ quý hiếm trân quý trong thái y viện, thậm chí còn tặng Tiêu Đạc dược vật trợ hứng và đồ vật có liên quan.

      Tiêu Đạc lúc đầu cũng biết, đến khi cầm bao đồ vật trở lại tẩm điện, nhìn kỹ, mới hiểu được.

      Nhìn chằm chằm đồ vật kia, khỏi nghĩ nếu mình dùng thứ này cùng với A Nghiên như thế nào, nhất thời mặt đỏ tai hồng.

      Tiếc rằng lúc này A Nghiên ngủ, nếu lại làm nơi đó bị thương, cũng dám tùy ý làm gì, chỉ có thể tạm thời nhịn xuống.

      Kế tiếp mấy ngày, cũng bận việc trong cung. Bắt đầu từ năm trước, vị phụ hoàng này thân thể khoẻ, vài lần triền miên giường bệnh, chính cũng liên tiếp bị đuổi giết, việc này trong lòng mọi người biết ràng. Huynh đệ trong hoàng cung, bên ngoài xưng huynh gọi đệ, sau lưng sử dụng bao nhiêu chiêu số nham hiểm, ai cũng .

      Nay dựa vào lí do thiên tượng khác thường, đem hệ thống ngầm trong cung đình diệt trừ phen, nhổ tận gốc, như thế khiến thực bận rộn mấy ngày. Đợi cho vất vả bận hết việc trong cung, Tiêu Đạc được rảnh rỗi, liền nghĩ hôm nay hồi vương phủ của mình chuyến.

      vốn dặn nàng phải ở lại trong cung mấy ngày, ai ngờ nàng lại muốn về. vốn cũng để ở trong lòng, nghĩ mình cho, nàng thể tự quay về.

      Ai biết ngày kia trở về tẩm điện, trong tẩm điện vắng vẻ, cũng có A Nghiên, lập tức hỏi cung nữ mới biết, hôm qua Sài đại quản gia an bày nàng hồi phủ .

      Tiêu Đạc lúc này làm việc có chút thấp thỏm nôn nóng, chỉ ngóng trông mọi việc trong cung lo liệu thỏa đáng, được về sớm, vất vả có ngày này rảnh rỗi, cưỡi khoái mã về phủ, đến nơi, thẳng tới phòng A Nghiên, lại vẫn thấy người.

      Hỏi ra mới biết A Nghiên phòng bếp, chuẩn bị chút đồ ăn.

      nghe thế, nhớ tới ngày xưa A Nghiên làm ra đồ ăn ngon, có chút đói bụng, liền phân phó xuống: "Thỉnh phu nhân qua đây."

      PS1: Sao ta nghe các nàng gào thét thất vọng ta lại thấy vui nhỉ?
      PS2: Bạn Sài Hỏa này cũng khổ vì cặp đôi kia lắm ý, lại thấy thương bạn ý rồi, bạn Mạnh Hán lơ ngơ như bò đội nón.
      PS3: Ta làm 1 chương có SM, ôi Tiêu Đạc nhà ta mạnh mẽ, @nữ sinh 9x , 1 canh giờ chưa là gì hết, 3 canh giờ nhé. À, các nàng chưa lập gia đình/có người đừng có mà tin ngôn tình nhé, nếu ku nào làm 2 tiếng liền (1) nó uống/tiêm thuốc gì đó ; (2) nó bị bệnh, bệnh này trong nam khoa cũng coi là 1 loại rối loạn nhưng ngược với bệnh xuất tinh sớm. Ngoài ra SHTD quá lâu, quá nhiều cực kì ảnh hưởng sức khỏe của cả 2 bên. Hơ hơ, ta mắc bệnh nghề nghiệp tí.
      :yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Last edited: 9/6/17

    2. Tứ công tử

      Tứ công tử Active Member

      Bài viết:
      173
      Được thích:
      203
      Cái khúc " Ta muốn ngươi cách xa ta xa, cũng đc sao" A Nghiêu có khiếu sát phong cảnh
      heavydizzy thích bài này.

    3. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Huhu ta cũng công nhận là sắc nữ nào chưa cưới sau đừng mang mấy soái ca trong truyện ngôn tình ra so bì vs ck m, ta nghĩ ck ta mà 1 canh h chắc ta ngất luôn tỉnh lại ta xếp đồ chạy thẳng về ngoại chứ k có chuyện sung sướng hưởng thụ j đó nữa :7::7::7:
      Cố đại phu đáng quá nhèo luôn. Hẳn là dược vật và dụng cụ trợ hứng, chỉ khổ cho a Nghiên nhà chúng ta :013::013::013:
      Sài đại quả gia trc h ta thấy k xấu, chủ ai ng nấy hầu nên hết lòng vì a Đạc là đương nhiên thôi, nhưng ta tò mò quá k hiểu sao 9 đời vẫn theo a Đạc ngăn chặn chuyện a Nghiên và a ý, 2 ng có thân phận j nhỉ.
      hargane187, heavydizzylinhdiep17 thích bài này.

    4. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Klq nàng @heavydizzy là bsi sản hay nam khoa j ah :yoyo60:
      anhtrantu2810Tứ công tử thích bài này.

    5. dehanmingukmanse

      dehanmingukmanse Active Member

      Bài viết:
      106
      Được thích:
      129
      thanks nàng, thanks nàng, giông tố qua, trời quang mây tạnh, chỉ mong A Nghiên đừng sát phong cảnh quá ...
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :