1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Khoa học viễn tưởng] Phương Tây. Đẩy ngã đế quốc Thiếu tướng – chương 2:

      mặt đất đều là thi thể.


      mệt mỏi nằm gục nơi vũng bùn bẩn thỉu, bên chân là thi thể của người đàn ông vừa chết mắt vẫn còn mở lớn, cứng ngắc nhìn giữa gian đều là ánh lửa chói lóa. Lại thêm trận gió tạt xuống, máy bay ném bom lượn vòng , ngừng thả bom xuống khiến toàn bộ xóm nghèo đất rung núi chuyển.


      nghe những thanh xung quanh, tiếng người lớn thét chói tai, tiếng trẻ con khóc la, tất cả những thanh đó đều trở nên xa xôi, chỉ còn lại tiếng nổ vang như sấm rền ngừng vang lên bên tai, thỉnh thoảng lại có hai tiếng nổ sắc nhọn - biết, đó là tiếng phát ra từ súng ngắm động năng khi bóp cò. Những người mặc quân trang màu nâu thầm tiến quân về khu vực này, giống như người nông dân gặt lúa mạch, phát tiếp phát thu gặt tính mạng vô tội của dân thường.


      Tôi chết .... vô thức nghĩ, vừa mới trải qua sinh nhật mười bốn tuổi tháng trước lại giống như xảy ra trước mắt, yên bình lúc trước biến mất còn nữa. Tôi làm sai cái gì?.... Chúng ta, cuối cùng là làm sai cái gì?


      Sinh ra, lớn lên từ trong xóm nghèo, sống cuộc sống bần cùng bị người người chán ghét vào giờ khắc này cũng trở thành hy vọng xa vời, sinh ra làm con kiến, ngay cả chết cũng hèn hạ như thế. cũng mong đợi có người tới cứu mình, nhưng biết, có ai đến cả.


      Cuối cùng, nghe thấy tiếng bước chân nặng nề, khẩu súng đen bóng xuất trong tầm mắt của , họng sung nâng lên, nhắm thẳng vào mi tâm.


      Vĩnh biệt... thậm chí còn biết phải tạm biệt với ai, cứ như vậy .... Cứ như vậy .


      Viên đạn vẽ ra trong trung đường cong chói mắt - hai mắt nhắm lại. Đột nhiên, tiếng nổ ầm ầm vang lên, ánh sáng xẹt qua giống như sao băng, xẹt qua trước mắt , cắt viên đạn bay tới thành hai mảnh, chuẩn xác cắm vào giữa cổ họng của người vừa bắn ra viên đạn.


      Bóng dáng cao ngất dần tiến lại gần, tùy ý đá văng khẩu súng bắn tỉa vừa rơi xuống mặt đất, cúi người xuống, rút thứ cắm giữa cổ họng của người lính. kinh hãi trợn trừng mắt, hoảng hốt nhận ra đó là tấm sắt! Lực đạo cùng với độ chính xác phải đạt đến mức nào mới có thể giết chết người lính được võ trang đầy đủ chỉ bằng tấm sắt, người này mà muốn giết , chỉ đơn giản giống như giết chết con kiến.


      Người này dường như nhìn thấu suy nghĩ của , "Đừng sợ." nghe được giọng lạnh lẽo, "Ta đến cứu ngươi."


      hơi xoay người, khuôn mặt khuất trong bóng tối dần dần ra ràng - sắp nhìn thấy! sắp nhìn thấy rồi! đôi... mắt màu nâu.


      "A!"


      Diệp Huyên giật mình tỉnh dậy từ trong giấc mơ, thở hổn hển, từng giọt mồ hôi lạnh chảy dọc xuống từ hai bên thái dương.


      Lại nằm mơ, từ khi bước chân lên tàu Hi Hòa, gần như đêm nào cũng mơ thấy kí ức đầy máu và những ngọn lửa cháy rừng rực xảy ra năm mười bốn tuổi. Cả đêm nằm mơ, đều mơ thấy lúc mình được cứu ra từ dưới họng súng của phản quân, trong m[ toàn là máu tươi, xác chết, tiếng súng... Còn có người đó.


      Cái người cứu , người mà tâm tâm niệm niệm, tìm kiếm suốt 7 năm.


      Diệp Huyên cười khổ, ai cũng lường trước được người mà thầm mếm nhiều năm qua lại là quý tộc thuần huyết. Từ khoảnh khắc mà nhìn thấy Crato, liền hiểu được rằng, tình của mình chỉ có thể bệnh mà chết.


      "Buối sáng tốt lành, Diệp úy, hội nghị thường kì bắt đầu sau nửa tiếng nữa." Giọng của AI vang lên kéo Diệp Huyên từ trong mơ trở về với thực tế.


      Rời giường, mặc quần áo, rửa mặt.... Suốt nửa tháng qua, Diệp Huyên cũng quen với nếp sống tàu Hi Hòa. Sau hai lần thực bước nhảy gian, chiếc tàu chiến này cách hệMặt trời năm trăm vạn năm ánh sáng, còn khoảng ba ngày nữa tàu Hi Hòa có thể đến được thiên hà Jade.


      Kỷ nguyên vũ trụ kéo dài được 600 năm, nay nhân loại đem dấu chân của mình kéo dài trong khắp vũ trụ rộng lớn, mà thiên hà Jade chỉ là 1 trong rất nhiều thiên hà được con người phát ra. Nó cách hệ Mặt trời rất xa, cho đến nay vẫn chưa phát ra bất kì vật sống nào có trí tuệ cấp cao, ngoại trừ những nhà thám hiểm, chỉ có nhóm học giả tới đây để tiến hành khảo sát, nghiên cứu. Tình huống như vậy cũng khiến đế quốc Nebula có ít phiền toái.


      Diệp Huyên vào phòng họp, cửa lớn vừa mở ra liền nhìn thấy Crato ngồi ghế chỉ huy, quân trang màu đen thẳng thớm, đôi mắt màu nâu bình tĩnh có chút dao động, lạnh nhạt, thờ ơ. Mà nhóm trợ thủ đắc lực hai bên tay từ phó hạm trưởng đến binh sĩ cầm súng trường đều đồng loạt quay ra. Nhìn thấy Diệp Huyên vào cửa, có người ngẩng đầu, có người híp mắt nhìn, cũng có người khẽ nhếch miệng. Nhưng có ngoại lệ, bọn họ đều có thái độ lãnh ngạo giống như Crato.


      "Mọi người đều đến đông đủ, chúng ta bắt đầu họp." dùng ngón trỏ chạm mặt bàn, toàn bộ kế hoạch, thông tin tác chiến đều xuất bàn hội nghị, thiên thể thuộc thiên hà Jade điểm sáng màu đỏ ngừng lóe lên.


      Đó là dấu hiệu ra-da của Liên minh các hành tinh Faruier (FPA), từ sau khi tuyên bố độc lập 12 năm trước, FPA vẫn sống lưu vong trong những thiên hà ngoài lãnh thổ của đế quốc, ngừng mưu toan thông qua các cuộc chiến tranh khiến đế quốc gặp ít phiền toái. Nhưng nhờ các chiến dịch vây quét được tổ chức liên tục khiến FPA tiêu hao ít sinh lực, hạm đội chạy thoát được đến thiên hà Jade là nhóm có sức chiến đấu cuối cùng của FPA.


      Để đến được thiên hà Jade là quãng đường xa xôi, cả hạm đội phải điều động, hao phí khối lượng nhân lực lẫn vật lực , sau phen giằng co đàm phán đến cuối cùng Bộ chỉ huy chỉ có thể phái tàu Hi Hòa chấp hành nhiệm vụ tiêu diệt hạm đội FPA.


      Đối với tàu Hi Hòa mà nhiệm vụ này cũng phải chuyện gì quá khó khăn. tới việc chiếc tàu này có kinh nghiệm tác chiên phong phú, đối với năng lực tác chiến cấp hành tinh chỉ cần kích hoạt đầu tên lửa hành trình được trang bị tàu cũng đủ để tiêu diệt phần ba chiến lực của hạm đội kia. Cho nên, sau khi Diệp Huyên lên tàu, nhìn thấy biểu của mọi người đều rất thoải mái. Hội nghị tác chiến cũng là mở ra cho có lệ mà thôi, sau khi kết thúc cuộc họp mọi người lần lượt ra khỏi phòng họp, chỉ còn Diệp Huyên là người cuối cùng đứng lên, trầm mặc theo sau lưng Crato.


      Sau nửa tháng sinh hoạt trong môi trường chung, Diệp Huyên hiểu được đôi chút về tính cách của vị thiếu tướng này - ít nhất là tính cách mà biểu ra trước mặt mọi người. Crato thích chuyện phiếm, thích vui đùa, thích khắc khẩu, thích cấp dưới của nảy sinh ra những chuyện tình cảm nhàm chán. Lời lẫn việc làm của vĩnh viễn đều đúng mực, cử chỉ tao nhã, giống như chiếc đồng hồ chạy vô cùng chính xác, cũng giống như tác phẩm điêu khắc lạnh như băng - quý tộc thuần huyết điển hình, xuất sắc, cường đại, thần bí, khiêm tốn, đồng thời cũng là người nhàm chán thú vị.


      trùng hợp, đây cũng là kiểu người mà Diệp Huyên ghét nhất.


      Nghĩ đến việc nguyên chủ thầm mếm người như vậy đến 7 năm, Diệp Huyên thể cảm thán, trí nhớ tốt quả đúng là thứ thuốc mê khiến con người ta mê say. ra người mà nguyên chủ cũng phải là Crato mà là người đàn ông kéo ấy ra khỏi vũng máu vào thời điểm mà ta tuyệt vọng nhất.


      Đó là người hùng vĩ đại nhất trong lòng Diệp Huyên, giúp nàng chống đỡ, giãy giụa vượt qua quãng thời gian nghèo khổ, bệnh tật, đường leo lên, cuối cùng đến được vị trí của ngày hôm nay. Trong suốt những năm tháng thảm đạm đó, Diệp Huyên vô số lần tưởng tượng ra người đàn ông đó là kiểu người như thế nào. có thể là người rất dịu dàng, cũng có thể là quân nhân cứng rắn, nhưng bất kể thế nào cũng tuyệt đối phải là người giống như Crato.


      Hai người trở lại khoang hạm trưởng, Diệp Huyên mở ra thiết bị truyền tin bắt đầu báo cáo quân vụ cho Crato. Tuy cách xa đến năm trăm vạn năm ánh sáng nhưng vẫn có rất nhiều quân vụ ở trong quân đoàn 5mà đích thân Crato phải xử lý. Đối với những quân vụ này đòi hỏi khả năng phân tích tin tức cùng năng lực tư duy logic cực kì cao, nghe Diệp Huyên báo cáo ràng rành mạch, vẻ mặt lãnh đạm của Crato vẫn chút thay đổi nhưng Diệp Huyên biết, vô cùng hài lòng với năng lực làm việc của mình.


      Cho dù như vậy nhưng vẫn khinh thường Diệp Huyên.


      phải là khinh thường con người Diệp Huyên, mà là quý tộc thuần huyết cũng là điều chỉnh giả khinh thường người bình thường. Đây là thứ khắc sâu vào tận xương tủy của Crato, cho dù có tính cách ôn hòa thân thiệt trời sinh phần khinh thường này cũng mất . Con người đem mình và động vật đặt ở vị trí ngang hàng sao, , đây cũng chính là mối quan hệ giữa điều chỉnh giả với người bình thường.


      Cho nên dù Diệp Huyên vẫn người hùng trong lòng mình, cũng chỉ có thể bóp chết phần tình cảm này. Crato , mà cũng thể chấp nhận được chuyện bản thân lại quý tộc thuần huyết.
      Last edited: 14/6/17

    2. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Đối tượng lần này có vẻ khó khắn hơn rồi. Thanks nàng nhiều nha, truyện hay quá.:038::038::038:

    3. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Khoa học viễn tưởng] Phương Tây. Đẩy ngã đế quốc Thiếu tướng – chương 3:

      Rất nhanh trôi qua ba ngày, tàu Hi Hòa tiến vào ranh giới của thiên hà Jade, mà hạm đội FPA vẫn luôn di chuyển trong gian của thiên hà. Crato cũng hạ lệnh tăng tốc độ, theo tin tức tình báo nhiên liệu dự trữ của hạm đội này cũng có hạn, trong thiên hà Jade có nơi nào để tiếp viện nhiên liệu cùng lương thực cho tàu chiến, bọn họ có khả năng ở mãi trong này. Việc tàu Hi Hòa cần làm lúc này là chậm rãi tiếp cận con mồi, sau đó cho nó kích trí mạng.


      Nhưng Diệp Huyên vẫn cảm thấy có chỗ nào đó thích hợp, vũ trụ lớn như vậy, chỗ để trốn cũng có nhiều lắm, cuối cùng hạm đội này vì lý do gì mà lại trốn ở nơi hoang tàn vắng vẻ như thế này. Bọn họ có thể chạy trốn đến những thiên hà trung lập mà thuộc quản lý của đế quốc, hơn nữa trước đây bọn họ cũng đều làm như vậy.


      Diệp Huyên với Crato ý kiến của mình, khi đó Crato đọc cuốn sách, ở trong thế giới mà công nghệ thông tin đạt đến trình độ phát triển cực cao mà việc chặt cây là hành vi trái pháp luật và có chế tài xử lý rất nặng đọc cuốn sách là hành vi xa xỉ mà chỉ có tầng lớp thượng lưu của giới quý tộc mới có thể hưởng loại đãi ngộ này, bắt chéo hai chân cách tao nhã, quần xuất vài nếp gấp phác họa độ cong ưu nhã của đôi chân thon dài, ngón tay với nwhnxg khớp xương ràng đặt trang sách, đầu ngón tay ma sát trang giấy phát ra tiếng sàn sạt rất . màn này giống như bức tranh cổ điển tao nhã, trực tiếp đập vào mắt Diệp Huyên.


      Trong lòng chợt nảy lên cái rất , ngay cả bước chân cũng trở nên nhàng. Ngay sau đó, Diệp Huyên liền vì hành vi của mình mà tự phỉ nhổ thôi. Chết tiệt, trong đầu mình cuối cùng là suy nghĩ cái gì bị mê hoặc đến mất lý trí?

      Crato tất nhiên là biết cấp dưới đứng trước mặt mình vừa mới tự kiểm điểm bản thân vì động tâm trong nháy mắt đó, Crato tùy ý đóng sách lại, mày kiếm hơi nhíu: "Trung úy tìm ta có chuyện gì sao?"


      rất ít khi có động tác hơi ngả ngớn như thế này, xem ra tâm tình lúc này rất tốt. Diệp Huyên áp chế những suy nghĩ miên man trong đầu mình, suy nghĩ của mình lại lần.


      " cần lo lắng nhiều như vậy." Crato lãnh đạm kéo khóe miệng, "Đương nhiên, ta cũng cảm thấy rất cao hứng khi thấy làm việc nghiêm túc như vậy, nhưng đây là quyết sách của phía , cho nên..." đem hai khuỷu tay chống lên bàn, mang theo chút lười biếng ý tứ hàm xúc , " có thể ra ngoài rồi, Trung úy."


      Diệp Huyên hoàn toàn bất lực chấp nhận, cái thái độ này của - là khiến người ta vô cùng chán ghét! Đầu óc mình đúng là bị lú lẫn rồi mới đem người vừa ngạo mạn vừa giáo điều, cực kỳ khó ưa trở thành hùng rồi thầm mếm nhiều năm như vậy, hơn nữa đến tận bây giờ vẫn còn thầm mếm !


      "Tướng quân." Diệp Huyên cố nén giận, "Tôi phân tích quỹ đạo hoạt động của FPA trong vào ba năm vừa rồi, tôi cho rằng tình huống bây giờ là vô cùng khác thường..."


      "Ta rồi" Crato dứt khoát ngắt lời , " có thể ra ngoài."


      "Shit!" Hung hăng đá phát vào cái hòm trước mặt, chà đạp nó hồi, Diệp Huyên mỡi miễn cưỡng kiềm chế được xúc động muốn tẩn cho Crato phen tơi bời - mặc dù xét về mặt ưu thế về gen đánh thắng được .


      phải là chưa từng bị thủ trưởng đối xử như vậy, nhưng lúc này lại cảm thấy tức giận đến mức này có lẽ phần lớn nguyên nhân là vì người kia là Crato. muốn thừa nhận mình thích người như thế, vừa thất vọng vừa cảm thấy bị sỉ nhục khiến cảm thấy vô cùng rối loạn. Dường như nếu mình Crato chính là giẫm đạp lên kiên trì suốt thời gian qua của mình cũng là phản bội lại đồng bào của mình.


      Diệp Huyên cáu kỉnh cào tóc, từ trước đến nay vẫn luôn là người lý trí, cứng cỏi nhưng chỉ trong nửa tháng ngắn ngủi, lại liên tiếp có những hành vi thất thố trước mặt người đàn ông ngạo mạn đó, nếu tiếp tục làm sĩ quan phụ tá của Crato, cảm thấy mình sắp bị bức điên rồi.


      "Tích! Tích! Tích" Chuông cảnh báo của hệ thống phòng đột ngột vang lên, ngay sau đó giọng của Al liền vang lên khắp nơi, "Hệ thống phòng ngự phát chiếc tàu chiến ở phía trước, gọi trả lời, phán định là tàu chiến của địch. Cảnh báo toàn chiến hạm, tất cả binh sĩ đều tiến vào vị trí chiến đấu."


      Bị tập kích?!


      Diệp Huyên vội vàng chạy về phòng điều khiển, dọc đường gặp được ít người, ai cũng vội vàng, sắc mặt cũng vô cùng nghiêm túc. Rada phòng ngự của tàu Hi Hòa có phạm vi 6 vạn năm ánh sáng, nhưng chiếc tàu chiến này lại xuất có chút tiếng động, có khả năng là tàu chiến của bọn họ được trang bị kỹ thuật tàng hình cực kỳ cao. Ngoại trừ hạm đội FPA còn ai lại vô duyên vô cớ công kích tàu Hi Hòa, nhưng theo những thông tin tình báo trong bộ FPA tuyệt đối có kỹ thuật cao cấp đến mức này.


      ràng, tất cả mọi người đều hiểu được điểm này. Trong lòng Diệp Huyên chùng xuống, cảm giác bất an ngày càng rệt, trong khoang thuyền ngừng có thanh thông báo:


      "Mời hạm trưởng nối kênh thông tin C4"


      " kiểm tra vật thể bay với vận tốc rất nhanh."


      "Phán định danh tính của tàu chiến địch, 2 chiếc tàu tuần tra, 1 tàu trinh sát, 7 tàu chiến đấu, thuộc FPA hạm đội vũ trụ 742, chưa xác định được tọa độ của địch."


      quả đúng là bọn họ! Hạm đội 742, đúng là đối tượng tiến công trong nhiệm vụ viễn chinh lần này của tàu Hi Hòa, những lo lắng lúc trước của Diệp Huyên là chính xác, nhưng trong tình cảnh này lại có chút vui vẻ. Đúng lúc này, Crato lại từ trong phòng điều khiển vội vàng ra rồi lướt qua người , "Tướng quân!" Diệp Huyên vội vàng gọi lớn, Crato quay đầu, trong đôi mắt màu nâu của hề có chút dao động, "Tướng quân, tôi có chuyện muốn ." Diệp Huyên bước nhanh về phía , hạ giọng , "FPA có kỹ thuật tàng hình!"


      "Ta biết." Crato liếc mắt nhìn Diệp Huyên cái, giọng thản nhiên giống như chuyện thời tiết ngày hôm nay đẹp chứ phải là vấn đề tin tình báo của bộ xuất sai lầm cực kỳ lớn.


      Diệp Huyên ngẩn người, rồi ngay sau đó cảm giác tức giận liền giống như thủy triều cuộn trào xô tới, "Ngài biết." Giọng của có mấy phần bén nhọn, "vậy ngài có hiểu được ý nghĩa của chuyện này là gì ? Có lẽ chúng ta..."


      "Trung úy." Crato lại lần nữa ngắt lời Diệp Huyên, "Đây phải là lúc để bàn luận việc này, ta nghĩ..." hơi rũ xuống mi mắt, cặp đồng tử lạnh như băng dường như chuyển động, ánh mắt có chút ý tứ ràng, " hẳn là biết phân biệt nặng ." xong thèm liếc nhìn Diệp Huyên cái thẳng đến bàn chỉ huy cầm lấy máy liên lạc, nhấn xuống nút đóng mở.


      "Thưa ngài..." Liên lạc viên có chút luốn cuống nhìn , "Đối phương cầu được đối thoại với chúng ta."


      " có gì để thảo luận cả." Crato đưa tay phải lên, tùy ý mở cúc áo nới lỏng cổ tay áo, "Đem năng lượng tập trung đến pháo phòng ngự, tất cả chuẩn bị sẵn sàng," hơi ngừng lại chút, từ giữa bờ môi mím chặt phun ra hai chữ "Nổ súng."
      Last edited: 14/6/17

    4. daovan210

      daovan210 Well-Known Member

      Bài viết:
      122
      Được thích:
      289
      Lần này nghe có vẻ nghiệp dụ dỗ nam9 của chị ngày càng khó hơn rồi, chắc chỉ trong trường hợp 2 a c bị đánh tan tác lạc vào vùng nào đó mới có cơ hội "cọ xát" được
      Truyện càng ngày càng đầu tư nội dung, nhưng lại ít H hơn :)))
      Có Nắng Có Gió, huyen1604, Paru2 others thích bài này.

    5. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Đồng ý kiến với bạn lầu , tuy ít H nhưng càng ngày càng có nội dung và khó khăn hơn cho DH.
      Thank nàng editor nhiều ạ.:yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      huyen1604Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :