1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trung Khuyển Nam Thần - Tử Thanh Du (Hoàn + Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 36 cầm thú

      người Tần Uyên áo sơ mi vẫn mặc chỉnh tề, chỉ nhìn như thế, nghiễm nhiên còn là Tần boss uy nghiêm, cẩn thận tỉ mỉ, nhưng mà, chỉ cần liếc nhìn xuống dưới, lập tức biết đại boss nhìn như sạch này đến tột cùng làm gì.

      Tần Uyên căn bản trả lời , nâng eo , siêng năng tiến hành động tác trước mắt, Bạch Hiểu Y đúng là còn gì để nữa, nhưng thân thể chậm rãi bị làm cho thích thú, cũng chỉ mặc tiếp tục làm càn.

      Cuối cùng xong việc Tần Uyên ôm đến phòng tắm, rửa sạch , lại ôm nằm giường, ấn cái hôn trán , mới : "Nếu mệt, hôm nay ở nhà nghỉ ngơi."

      mặc quần lại, lúc này, quần áo sạch , sắc mặt cũng khôi phục lãnh đạm trước sau như , đúng là thể ngờ người áo mũ chỉnh tề như vậy thế nhưng vừa mới làm chuyện biết xấu hổ như vậy.

      Bạch Hiểu Y trừng mắt liếc cái, trực tiếp xoay dậy thay quần áo, trong miệng bất mãn thầm câu, "Mặt người dạ thú!"

      Tần Uyên cũng tức giận, tự ra ngoài rửa cái bát, Bạch Hiểu Y chỉnh trang xong ra, Tần Uyên cũng rửa sạch bát đĩa, mặc dù chịu khó như thế, Bạch Hiểu Y trong lúc nhất thời cũng muốn chuyện với kẻ đáng chán ghét này.

      Tần Uyên cũng đáng ghét thấy bất mãn của Bạch Hiểu Y với mình, từ phòng bếp ra đưa chìa khóa cho , Bạch Hiểu Y vừa nhìn thấy liền kinh hãi, "chìa khóa nhà em sao ở trong tay ?"

      Tần Uyên vẻ mặt đương nhiên, "Em hôm qua ngủ rồi đưa cho trợ lý, bảo cậu ấy làm cái chìa khóa dự bị."

      "..." Bạch Hiểu Y hai mắt nguy hiểm híp lại, " sao lại làm chìa khóa nhà em?"

      Tần Uyên hơi nhướng mày, " chẳng lẽ nên ở đây?"

      "..."

      ý Tần Uyên là muốn ở chung cùng sao? Bạch Hiểu Y ngược lại cũng phản đối ở chung trước hôn nhân, chỉ là cảm thấy tiến triển này có phải hơi quá nhanh hay ?

      "Em cảm thấy cũng được..." Bạch Hiểu Y vừa quan sát vẻ mặt , vừa ôn tồn thương lượng, "Chúng ta cũng cần phải bảo trì cảm giác mới mẻ giữa hai bên? theo em ở cùng chỗ, mỗi ngày nhìn em chán sao?"

      Tần Uyên trả lời dứt khoát đơn giản, " ." Ánh mắt nhíu lại, hơi thở mang cảm giác áp bách, bức tới chỗ , "Chẳng lẽ em nhìn chán?"

      Bạch Hiểu Y biết điều lắc đầu.

      Tần Uyên sắc mặt mới khá hơn chút, "Nếu , vậy còn lo lắng cái gì?"

      "Nhưng mà..." Bạch Hiểu Y tròng mắt chuyển chuyển, đột nhiên nghĩ đến cái gì, "Chỗ này cách công ty cũng gần, mỗi ngày làm phải ngồi xe lâu như vậy, thấy phiền toái sao?"

      lời ít mà ý nhiều, " thấy."

      "..." còn có thể cái gì?

      "Còn có..." Tần Uyên nghĩ đến cái gì, ngẩng đầu nhìn cái, "Tìm cơ hội về nhà em chuyến, chuyện của chúng ta cũng nên cho cha mẹ em biết ."

      đột nhiên cứ xông vào cuộc sống của mình, Bạch Hiểu Y cảm thấy quá thoải mái, vừa nghe thế, lập tức cả kinh trợn to hai mắt, bộ dáng tràn đầy hoảng sợ rơi vào mắt Tần Uyên, liền nhíu mày, giọng cũng trầm hơn, " muốn?"

      Bạch Hiểu Y cũng ý thức được mình phản ứng quá mức, gấp rút định thần lại cười cười, " có, chẳng qua là cảm thấy quá nhanh."

      "Nhanh?" Tần Uyên ánh mắt hơi trầm xuống, "Vậy em cảm thấy phải bao lâu?"

      Bạch Hiểu Y cũng nhìn , chỉ : "Chờ thời cơ chín muồi chút, dù sao chúng ta cũng mới cùng chỗ lâu."

      Tần Uyên trầm mặc hồi, lúc chuyện giọng nhạt nhẽo nghe ra vui giận, "Em cảm thấy lúc nào thời cơ chín muồi?"

      Bạch Hiểu Y lắc lắc đầu, " ."

      Tần Uyên nhíu mắt lại, giữa lông mày chậm rãi ngưng đọng tức giận, đôi mắt sâu đen cũng lộ ra cảm giác bức bách chặt chẽ, "Em chưa từng nghĩ muốn sống cùng với sao?"

      vừa , vừa bức về phía , Bạch Hiểu Y lui về phía sau bước, muốn trả lời, nghĩ dưới chân nghiêng cái trực tiếp ngã xuống ghế sofa, muốn đứng dậy, thân hình Tần Uyên cao lớn lại đè lên, Bạch Hiểu Y kinh hô tiếng, vô thức muốn đẩy ra, Tần Uyên lại trực tiếp bắt lấy cánh tay giơ đến đỉnh đầu, dùng khí lực rất lớn, Bạch Hiểu Y rất nhanh cảm thấy cổ tay truyền đến đau nhói, nhíu nhíu mày, "Tần Uyên mau buông tay!"

      Tần Uyên lại động, ánh mắt của gắt gao nhìn chằm chằm mặt , giọng lạnh đến dọa người, "Đến tột cùng còn muốn làm thế nào em mới có thể tiếp nhận ? Có phải cần móc tim ra cho em xem hay ?"

      "Tần Uyên!" Bạch Hiểu Y bị bức bách như thế cũng nổi giận, "Em sợ cái gì còn biết sao? ! Hơn nữa em hy vọng chờ tình cảm chúng ta ổn định chút mới gặp cha mẹ cũng quá đáng chứ?"

      biết cảm thấy lời có đạo lý đến đâu, còn giờ phút này khiến động dung, Bạch Hiểu Y dứt lời thấy tức giận mặt tiêu tán chú, hai tay kia giam cấm cũng chầm chậm trầm tĩnh lại, từ người xuống, lại kéo từ ghế salon lên, giọng ngược lại so với vừa rồi tốt hơn nhiều, " làm."

      Bạch Hiểu Y há hốc mồm, nhất thời biết nên với cái gì, Tần Uyên thấy thế cũng nhiều, xoay người ra cửa.

      Bạch Hiểu Y nhìn bóng lưng rời khẽ thở dài, biết tức giận, nhưng với chuyện này, định thỏa hiệp.

      Vốn cho là trực tiếp mở cửa rời , nghĩ sau khi tới cửa, đột nhiên quay người lại, bước chân rất nhanh, kia khí thế hung hang, bộ dáng có chút dọa người.

      Bạch Hiểu Y hoàn toàn bị bộ dạng này của dọa, muốn lui về phía sau, lại đột nhiên đưa tay kéo , lúc hoàn toàn kịp phản ứng, tay ôm vào trong ngực.

      Bạch Hiểu Y: "..." Tình huống này...

      khí thế hung hăng như vậy đến chỉ vì... Ôm ?

      Bạch Hiểu Y có chút mơ hồ.

      Tần Uyên siết chặt cánh tay ôm chặt lấy , cằm ở đầu cọ cọ, hít hơi sâu mùi hương người , ôm rất lâu mới thấp khàn giọng với : "Là quá tham lam, chỉ cần em ở bên cạnh là tốt rồi, có để cha mẹ em biết hay có liên quan gì? Chỉ cần em ở bên cạnh , như thế nào cũng có vấn đề, được giận nhé?"

      Giọng rất , rất nhu hòa, lại mang chút căng thẳng, lực đạo tay ngừng siết chặt, giống như chỉ chú ý biến mất.

      ràng nam nhân vừa rồi sắc mặt còn thối đến khó coi, trong nháy mắt lại mềm giọng xin lỗi, Tần Uyên cái người này có bao nhiêu kiêu ngạo, cường thế đều ràng, nhưng mà lại có thể trong lúc tức giận nhất tỉnh táo lại, chịu thua , Bạch Hiểu Y chỉ cảm thấy thể tưởng tượng nổi, nhưng nghĩ lại, có thể vì làm được như thế, cũng đủ chứng minh hết sức để ý .

      Bạch Hiểu Y bất đắc dĩ thở dài, đưa bàn tay bé ôm lấy , ôn tồn giảng đạo lý, "Nếu em cùng với , vậy chứng minh em từ từ tiếp nhận , nhưng Tần Uyên, càng ràng đời trước em như thế nào tới, em cần chút thời gian để từ từ quen với , hiểu ?"

      cũng hỏi nhiều, chỉ gật gật đầu, "Được."

      hiểu đạo lý khiến Bạch Hiểu Y vui mừng, ôm an ủi trong chốc lát, Bạch Hiểu Y vỗ vỗ vai , "Tốt lắm, thời gian còn sớm, làm ."

      Tần Uyên mới buông ra, nhưng bàn tay trực tiếp giữ chặt tay , vẻ mặt đương nhiên, " thôi."

      Bạch Hiểu Y bất đắc dĩ cười cười, để dắt ra khỏi nhà.

      Bạch Hiểu Y đột nhiên nghĩ tới đời trước, hai người chỉ cần phát sinh mâu thuẫn, Tần Uyên lúc nào cũng thích lạnh nhạt , muốn hoà giải mâu thuẫn với , vậy so với lên trời còn khó hơn, ngược lại nghĩ đến, ngày như thế, hai người mâu thuẫn xong, chủ động cúi đầu nhận lỗi với , quả nhiên con mèo lớn này thực biết nghe lời, cùng chung đụng so với đời trước thoải mái hơn ít.

      Bạch Hiểu Y hôm nay trước khi tan việc nhận được điện thoại của Bạch Phượng Kiều, bảo trở về chuyến, Bạch Hiểu Y hỏi bà chuyện gì, bà cũng , dù sao lại nghe ra giọng bà ấy tốt lắm, Bạch Hiểu Y phỏng đoán chỉ sợ là mẹ cùng cha nháo yên, tan việc liền trực tiếp lái xe về nhà.

      Trước khi gọi điện thoại cho Tần Uyên, cho biết phải về nhà chuyến.

      Đầu bên kia trầm mặc rất lâu, "Em hôm nay trở về sao?"

      biết có phải là Bạch Hiểu Y có ảo giác hay , ràng giọng nghe hết sức bình thản, nhưng lại cảm thấy trong ngữ khí của mơ hồ lộ ra vài phân ý tứ hàm xúc đáng thương, tựa như đứa trẻ bị người vứt bỏ.

      "Kia... Khả năng quay về."

      Hồi lâu sau mới nhàn nhạt đáp câu, "Ừ." Dừng chút lại : "Em phải mình cẩn thận chút."

      Cúp điện thoại rồi Bạch Hiểu Y khe khẽ thở dài, ràng cũng có làm gì có lỗi với , nhưng biết tại sao có cảm giác đau lòng nên lời.

      Hơn nữa ma xui quỷ khiến, trong đầu mãnh liền nhảy ra hình ảnh mình đơn ở đầu đường, như kẻ lang thang có nhà để về, biết nên hướng nào, Bạch Hiểu Y vội vàng lắc lắc đầu, cái gì vậy! Tần Uyên là boss siêu cấp nha? sao có thể có lúc đơn?

      Bạch Hiểu Y vội vàng điều chỉnh suy nghĩ, khởi động xe về nhà, đến trước cửa nhà dừng xe, lấy chìa khóa mở cửa, vừa vặn nhìn thấy hai người ngồi bên trong, Bạch Hiểu Y cuối cùng hiểu vì sao vừa rồi giọng Bạch Phượng Kiều tốt lắm.

      Bạch Hiểu Y đúng là nghĩ tới, thời gian năm năm, còn có thể gặp lại hai người chán ghét này.

      Lâm Thục Phương nhìn thấy Bạch Hiểu Y vào, vội vàng nhiệt tình vẫy vẫy tay với , "Hiểu Y trở về a?"

      Nhìn bà ấy cười đến nhăn cả mặt, Bạch Hiểu Y lập tức có dự cảm tốt lắm, Lâm Thục Phương đột nhiên trở nên nhiệt tình như thế, phải lại đánh chủ ý gì ?

      Ngồi ở bên cạnh Lâm Thục Phương, Khương Nghiên Kỳ lúc này cũng cười : "chị Hiểu Y, lâu gặp."

      Năm năm gặp, Khương Nghiên Kỳ ngược lại so với lần trước thay đổi ít, mặc thêm vài phần thành thục, dáng vẻ cũng nhã nhặn lịch rất nhiều, chỉ là mãi mãi mang theo vẻ mặt ngây thơ vô tội vẫn làm cho người ta chán ghét.

      Khương Chấn Hải thấy đứng ở cửa sững sờ động, vội vàng lên tiếng nhắc nhở: "Hiểu Y sao con chào hỏi bà với Nghiên Kỳ a?"

      Bạch Hiểu Y phục hồi tinh thần, ngược lại khách khí chào hỏi câu: "Cháo Bà, chào Nghiên Kỳ." Lại chào hỏi Khương Chấn Hải và Bạch Phượng Kiều rồi đến ghế sofa ngồi xuống.

      Khương Nghiên Kỳ lập tức đến gần, quan sát lát, đôi mắt to trong suốt lộ vẻ hâm mộ, "Chị Hiểu Y, chị là càng lớn càng xinh đẹp." Lại chỉ về phía chiếc nhẫn tay : "Chị Hiểu Y chiếc nhẫn này của chị là đẹp."

      Bạch Hiểu Y chịu đựng khó chịu toàn thân, nhàn nhạt cười cười lên tiếng, Khương Nghiên Kỳ có lẽ cũng nhìn ra xa cách, nhiệt tình vui vẻ mặt liền nhạt bớt, lại nhìn thoáng qua chỗ Lâm Thục Phương.

      Lâm Thục Phương nhận được ánh mắt đưa tới, vội cười đáp: "Hiểu Y a, cháu giờ đúng là giỏi, còn có thể tự mình mở công ty."

      Bạch Hiểu Y giọng lãnh đạm, " công ty mà thôi, có gì hay để khen."

      Lâm Thục Phương tươi cười cứng đờ, chuyện giọng vẫn còn nhiệt tình, "Có thể khen, có thể khen, so với em Nghiên Kỳ của cháu rất đáng khen, tốt nghiệp mấy tháng còn chưa tìm được việc."

      "À." Bạch Hiểu Y chỉ nhàn nhạt đáp tiếng, cũng tiếp lời.

      Lâm Thục Phương bị chặn lại, nghĩ tới Bạch Hiểu Y đến câu khách sáo cũng có, cũng hỏi "Vì sao tìm việc làm" hoặc là "Có cần giúp đỡ hay " vân vân.

      khách sáo với bà, Lâm Thục Phương ngược lại cũng khách khí, dứt khoát trực tiếp : "Hiểu Y a, cháu xem công ty cháu có vị trí thích hợp, để cho em Nghiên Kỳ thử lần hay ?"

      Bạch Hiểu Y trong lòng cười lạnh, hóa ra hai người đột nhiên trở nên nhiệt tình như thế là có chủ ý này, đương nhiên để tìm việc cho Khương Nghiên Kỳ, là quên hết mấy chuyện năm năm trước, vẫn cảm thấy Bạch Hiểu Y tâm lớn đến mức có thể bao dung hết thảy?

      Bạch Hiểu Y vừa bóc bồ đào ăn, vừa cho là đúng đáp: "Công ty của cháu gần đây tuyển người."

      Lâm Thục Phương lông mày cau lại, vội hỏi: " quan tâm là việc gì, chỉ cần có miếng cơm ăn là được, em Nghiên Kỳ của cháu có thể chịu được cực khổ."

      Bạch Hiểu Y nghe như thế chỉ cảm thấy buồn cười, đức hạnh của Khương Nghiên Kỳ đời trước cũng kiến thức qua, như rồng leo, làm như mèo mửa, tâm cao tận mây xanh, ta có thể chịu được cực khổ? ta có thể chịu được cực khổ sao còn trăm nghìn cay đắng chạy đến chỗ này tìm việc làm?

      Bạch Hiểu Y còn nhớ năm năm trước Khương Nghiên Kỳ trở lại, cha vất vả mới tìm được trường học bổ túc, học bổ túc xong rồi cũng chỉ có thể đăng kí trường dạy nghề, học nghề ở địa phương tìm việc làm cũng phải là việc khó, cần gì chạy đến đây, hai người cố ý tớ, nếu họ có tâm nhãn, có dã tâm, mới tin.

      Bạch Hiểu Y quay đầu , lành lạnh nhìn bà, "Cháu này, mỗi công ty đều có chế độ, công ty cháu mặc dù , nhưng tiêu chuẩn nên có vẫn phải có, cháu cần người, chính là cần người."

      Lâm Thục Phương bị chặn họng, há hốc mồm tìm được lời phản bác, Khương Chấn Hải ở bên cạnh nhìn, thấy khí có chút lúng túng, vội vàng hoà giải, "Mẹ, Hiểu Y còn gạt mẹ sao? Nghĩ đến công ty của cháu nó cũng cần người, thành phố Hoài lớn như thế, công ty cũng nhiều, Nghiên Kỳ chậm rãi tìm là được."

      Lâm Thục Phương hừ hừ, lên tiếng.

      Bạch Hiểu Y giống như nghĩ tới điều gì, lập tức vẻ mặt thành đề nghị với Lâm Thục Phương, "Bà nội, người vừa mới Nghiên Kỳ có thể chịu được cực khổ, cháu cảm thấy ấy có thể tới cửa hàng lẩu nhà chúng ta thử lần, bắt đầu từ nhân viên phục vụ, nếu làm nghiêm túc, vài năm cũng có thể thành thợ cả."

      Lâm Thục Phương vừa nghe thế, mặt lập tức lộ ra thích, "Cháu gì vậy? Nghiên Kỳ dầu gì cũng là sinh viên tốt nghiệp, cháu bảo nó làm nhân viên phục vụ?!"

      Bạch Hiểu Y cho bồ đào bóc vỏ vào miệng, nhún nhún vai, "Coi như cháu chưa ."

      có văn hóa, lại thể chịu khổ, lòng chỉ nghĩ bay lên đầu cành làm phượng hoàng, đối với loại người này, còn có gì dám đâu?

      Kỳ Lâm Thục Phương và Khương Nghiên Kỳ trước khi tới cũng nghĩ kỹ đường , Bạch Hiểu Y bên này thành, còn có bên kia, vì vậy, Lâm Thục Phương rầu rĩ nghiêm mặt hồi, sau đó giống như đột nhiên nghĩ đến cái gì, với Khương Chấn Hải: " cách vách nhà các ngươi trước kia phải có người trẻ tuổi họ Tần sao? Nghe cậu ấy bây giờ là đại lão bản, quan hệ hai nhà các ngươi tốt, có thể gọi điện thoại mời cậu ấy đến bên này ăn bữa cơm, lại nhân cơ hội thương lượng chút, xem có thể Nghiên Kỳ đến công ty cậu ấy làm hay ?"

      Nghe như thế, động tác Bạch Hiểu Y ăn bồ đào lập tức cứng đờ, muốn , Bạch Phượng Kiều ngồi bên cạnh liên tục yên lặng với đống giấy tờ cuối cùng nhịn được chen miệng vào: "Tiểu Uyên người ta bận rộn, bình thường đến cha mẹ cũng rất ít gặp được, gì đến chúng ta, lại hai người có bao nhiêu mặt mũi mới có thể mời được người ta?!"

      Bạch Phượng Kiều chút khách khí móc phen, đâm cho Lâm Thục Phương trận khó chịu, nhưng bà ràng lần này đến có việc, cũng nên xé rách mặt với nhau, chỉ hận hận cắn răng với Khương Chấn Hải: "Dù sao chỉ gọi điện thoại hỏi câu, nếu cậu ta có thể tới, thể chỉ là chuyện mà thôi, con là bác trưởng cũng thể giúp chút?"

      Khương Chấn Hải bị bà lèo nhèo có cách nào, đành phải cau mày : "Con thử lần, nếu Tiểu Uyên quá bận rộn thể tới, cũng đừng trách con."

      "Được rồi được rồi, mau gọi , sao nhảm nhiều như vậy? !" Mặc dù đối với Bạch Phượng Kiều bà dám cho sắc mặt, đối với con trai mình mà muốn sĩ diện như thế nào cũng được.

      Khương Chấn Hải quả nhiên lập tức lấy điện thoại ra tìm số của Tần Uyên để gọi, ngoài dự liệu, đầu bên kia rất nhanh tiếp nhận, Khương Chấn Hải vội vàng : "Là Tiểu Uyên sao?"

      Cũng biết đầu bên kia gì, nhưng thấy lông mày Khương Chấn Hải đột nhiên mừng rỡ nhảy lên, "Phải phải phải, ta là chú Khương của cháu, chúng ta rất lâu cùng nhau chỗ, biết giờ cháu có rãnh rỗi hay , đến nhà ta ngồi chút?"

      Nhăn mày lắng nghe trong chốc lát, thấy Khương Chấn Hải khuôn mặt chậm rãi cười thành đóa hoa sáng lạn, " tốt, vậy cháu lái xe cẩn thận chút, cháu lâu nếm món ăn chú Khương làm, chờ lát nữa nhất định phải ăn no."

      Cúp điện thoại rồi Khương Chấn Hải đắc ý cười tiếng với mọi người, "Tiểu Uyên đồng ý tới."

      Lâm Thục Phương vừa nghe lời này, mặt lập tức thoáng lộ ra sắc mặt vui mừng, vội vàng ôm Khương Nghiên Kỳ: "Ta rồi, Nghiên Kỳ nhà chúng ta có phúc khí."

      Khương Nghiên Kỳ vừa nghe Tần Uyên muốn tới, chỉ cúi đầu cười cười, giống như có tới hay đều coi là chuyện gì to tát, nhưng bởi vì quá mức hiểu ta, Bạch Hiểu Y còn từ ánh sáng chợt lóe lên trong mắt đoán được lúc này trong lòng chỉ sợ ta sớm hồi hộp.

      Xem ra, Khương Nghiên Kỳ rời năm năm, vẫn chưa từ bỏ ý định với Tần Uyên a...

      Dù sao Bạch Hiểu Y ngược lại đoán được Tần Uyên thế nhưng đồng ý đến đây, mặc dù buổi sáng đáp ứng tạm thời chuỵen hai người với cha mẹ , nhưng đột nhiên muốn tới nhà vẫn làm cho quá yên tâm.

      Nghĩ đến đây, Bạch Hiểu Y vội vàng lấy điện thoại di động ra, trong bóng tối nhắn tin cho Tần Uyên.

      Bạch Hiểu Y: Sao đồng ý đến nhà em?

      đầy lát, Tần đại miêu: Chú Khương nhiệt tình mời như vậy, đương nhiên phải .

      Bạch Hiểu Y: đừng làm loạn a!

      Tần đại miêu: Em tin ?

      Bạch Hiểu Y cắn đầu ngón tay suy nghĩ chút, cuối cùng trả lời câu: Em tin tưởng .

      Tần đại miêu: Ừ.

      Bạch Hiểu Y nhìn chữ này thầm bĩu môi, đánh nhiều hơn chữ cũng được a, còn phải làm cho dựa vào chữ này phân tích nửa ngày, nghĩ hẳn là đáp ứng ? Chắc cũng làm loạn ?

      Vừa nghĩ như thế Bạch Hiểu Y thở phào nhõm, cũng trả lời, trực tiếp giấu điện thoại di động vào trong túi sách.

      Tần Uyên muốn tới, Khương Chấn Hải cao hứng, cũng chỉ bởi vì Khương Nghiên Kỳ, quan trọng hơn là, Tần Uyên cũng là ông nhìn lớn lên, tính là nửa con trai. Trước kia ở cách vách cũng thường xuyên qua trò chuyện. Nhưng vài năm nay bận việc, ít gặp mặt, tựa như là đứa con công tác ở ngoài nhiều năm trở về, Khương Chấn Hải cũng phá lệ hưng phấn, lập tức bảo mọi người: "Tôi làm mấy món ăn Tiểu Uyên thích, Tiểu Uyên thích nhất món ăn tôi làm."

      Tần Uyên muốn tới, Bạch Phượng Kiều cũng ngờ được, kinh ngạc cũng cao hứng, bà nhiều năm gặp Tần Uyên, nghe Khương Chấn Hải , vội vàng nhắc nhở, "Đừng cho quá nhiều ớt, Tiểu Uyên thích ăn cay."

      đến phòng bếp Khương Chấn Hải lập tức đáp câu, "Được rồi!"

      Bạch Hiểu Y ở bên cạnh bĩu môi, sao chỉ suy tính Tần Uyên thể ăn cay, cũng khó có lúc về nhà lần được chứ?

      Khương Chấn Hải vào bếp nấu cơm, Bạch Phượng Kiều vui vẻ tiếp tục nhìn đống giấy tờ, Lâm Thục Phương nghe Tần Uyên muốn tới cũng rất hưng phấn, lập tức thương lượng với Khương Nghiên Kỳ, chờ người đến phải thế nào, phải chú ý cái gì.

      Ngược lại chỉ có Bạch Hiểu Y, vẫn lạnh nhạt ăn bồ đào.

      Lâm Thục Phương và Khương Nghiên Kỳ tán gẫu chốc lát, Khương Nghiên Kỳ đột nhiên nghĩ cái gì, gấp rút tiến đến bên tai Lâm Thục Phương giọng câu, Lâm Thục Phương được ta nhắc nhở như vậy lập tức bừng tỉnh đại ngộ, vội vàng với Bạch Phượng Kiều: "Phượng Kiều a, ta nghe nhà các ngươi năm ngoái có được hai phòng ?"

      Bạch Phượng Kiều cũng ngẩng đầu, "Đúng vậy, thế nào?"

      Lâm Thục Phương do dự trong chốc lát nhân tiện : "Con xem, Nghiên Kỳ về sau phải ở lại chỗ này, khẳng định là muốn vào nội thành làm, con bé ở đây cũng quá thuận tiện, các ngươi có dư phòng ở, xem có thể đem cái cho nó ở hay ?"

      Bạch Hiểu Y vừa nghe Lâm Thục Phương lời này liền lấy làm kinh hãi, Lâm Thục Phương này da mặt dày bao nhiêu mới có thể ra lời này a? Như vậy nhàng bâng quơ bảo bọn họ đem phòng ở cho Khương Nghiên Kỳ, bà ta cho rằng phòng ở là món đồ chơi hay là nhà mình thiếu nợ bà ta ?

      Quả nhiên, Bạch Phượng Kiều nghe như thế liền lạnh lùng hừ tiếng : "Phòng ở này là đồ cưới của Hiểu Y, con làm chủ được."

      Lâm Thục Phương nhíu mi "A" tiếng, lại quay đầu hướng về Bạch Hiểu Y vẻ mặt đương nhiên đáp: "Hiểu Y a, cháu xem Nghiên Kỳ cũng là em cháu, phòng ở trống kia cũng làm gì, lấy cho nó ở cũng được chứ?"

      Bạch Hiểu Y nhìn cũng nhìn bà ta, "phòng ở kia cũng phải là trống , cháu sớm cho thuê."

      Lâm Thục Phương chút nghĩ ngợi, "Cho thuê còn có thể thu hồi lại, cháu cho người ngoài ở còn bằng cho em cháu."

      Bạch Hiểu Y ngược lại thực , Lâm Thục Phương đến tột cùng cảm thấy mặt mũi bà ta có bao nhiêu? Bà ta đầu có bệnh còn coi tất cả mọi người trở thành kẻ ngốc, bà coi Khương Nghiên Kỳ trở thành bảo bối, tất cả mọi người nhất định phải coi ta như bảo bối sao? Bà ta đến tột cùng là tự tin ở đây để cảm thấy hai chữ “em ” này đáng tiền? Muốn để Khương Nghiên Kỳ ở nhà ? có cửa đâu!!

      Bạch Hiểu Y ánh mắt lạnh lùng nhìn lại bà, "Bà nội, mẹ cháu vừa mới rồi phải sao? Đây chính là đồ cưới của cháu, ngài là bà nội, đến đồ cưới của cháu cũng muốn chiếm lấy?"

      Lâm Thục Phương bị chọc tức, lúc này lên giọng đáp: "Cháu gì vậy? Ta sao lại chiếm lấy đồ cưới của cháu?" vừa dứt mới ý thức được mình quá vội, gấp rút mềm giọng : "Ta cũng có ý tứ muốn chiếm đồ cưới của cháu, ta chỉ là muốn cháu cho em cháu ở, tạm thời đưa cho nó đợi công tác ổn định, tự mình mua phòng ở, dĩ nhiên là trả lại cho cháu."

      Khương Nghiên Kỳ tự mình mua nhà? Đợi đến ngày tháng năm nào cũng nhất định có thể! Nếu đem nhà cho Khương Nghiên Kỳ ở, về sau muốn đuổi ta chỉ sợ càng dễ dàng.

      Đối với người biết xấu hổ, Bạch Hiểu Y cũng lười phải khách khí, trực tiếp với bà: "Phòng ở cháu cho thuê, đòi về được, dù sau này lấy về cháu cũng đưa cho Khương Nghiên Kỳ! Làm sao? Chính nhà mình cũng thể làm chủ a?"

      trắng ra như thế, khách khí như thế, Lâm Thục Phương bị chặn lại, sắc mặt có chút khó coi, "Cháu... Cháu đứa bé này, sao cháu có thể thế a?! Nghiên Kỳ là em cháu."

      Bạch Hiểu Y khẳng định, "Nhà cháu chỉ có mình cháu, cũng có em gì hết!"

      Lâm Thục Phương tức giận đến khuôn mặt sung huyết đỏ bừng, giọng cũng phải tốt lắm, "Cháu phải là còn nhớ mấy chuyện năm năm trước sao? qua lâu như vậy, sao cháu còn tính toán chi li như thế, cháu làm chị, đầu óc cũng quá mọn ?"

      Bạch Hiểu Y nhíu mày với bà, "Đúng a, cháu chính là tính toán chi li, chính là lòng dạ hẹp hòi, chính là đưa phòng ở cho Khương Nghiên Kỳ, bà có thể làm gì cháu?!"

      Chương 37 si hán
      Parvarty, duyenktn1, Sweet you34 others thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 37 si hán

      Lâm Thục Phương bị chặn ngụm, ngột ngạt chịu nổi lại nuốt trôi, Bạch Hiểu Y thái độ cứng rắn mạnh mẽ, từng tiếng này, đều muốn bức bà, bà làm trưởng bối bị tiểu bối tôn trọng như thế, vừa tức vừa giận, mắt thấy Bạch Phượng Kiều ở bên cạnh nhìn giấy tờ, tựa như nghe thấy động tĩnh bên này, cả giận : "Phượng Kiều, giáo dục Hiểu Y thế nào, xem chút bộ dạng này của nó, nó năng kiểu gì?"

      Bạch Phượng Kiều lạnh lùng cười tiếng, "Hiểu Y nhà chúng ta bình thường với người đáng tôn kính, đương nhiên tôn kính, cũng tôn kính người cố tình gây , cậy già lên mặt."

      Lời này của Bạch Phượng Kiều có ý gì, Lâm Thục Phương phải là nghe hiểu, phải bà cố tình gây , cậy già lên mặt sao? hai mẹ con này ngươi lời ta tiếng, hiển nhiên căn bản có đem bà trưởng bối này để vào mắt, Lâm Thục Phương là sắp bị tức chết, muốn chuyện, Khương Nghiên Kỳ ngồi bên cạnh vội vàng ngắt lời bà : "bà nội, chúng ta vào giúp bác , bác mình chuẩn bị nhiều món ăn như vậy cũng ai giúp được."

      Khương Nghiên Kỳ cắt đứt như thế, Lâm Thục Phương mới phục hồi tinh thần, hai người muốn ở chỗ này đứng chân đương nhiên phải dựa vào Bạch gia, thời vừa đến cùng họ vạch mặt, đối với hai người cũng có ích lợi gì, Lâm Thục Phương lập tức vội vàng kiềm lửa giận, theo Khương Nghiên Kỳ cùng vào phòng bếp.

      Lâm Thục Phương và Khương Nghiên Kỳ vừa , Bạch Hiểu Y liền với Bạch Phượng Kiều: "hai người này tại sao lại tới?"

      Bạch Phượng Kiều ngẩng đầu liếc cái, lắc lắc đầu, "Dù sao cũng là người nhà của cha con, bọn họ muốn đến, ai cản được."

      "Vậy mẹ cứ yên tâm cho họ ở đây? quên chuyện năm năm trước? Khương Nghiên Kỳ có đức hạnh gì, bà nội con có đức hạnh gì? Hai người này đều phải là đèn cạn dầu."

      "Năm năm trước?" Bạch Phượng Kiều cười nhạo tiếng, "Năm năm trước tất cả mọi người hiểu chuyện, Nghiên Kỳ tuổi cũng còn , nó có thể biết cái gì? thời trưởng thành hiểu chuyện, nó đương nhiên cũng biết trước kia mình làm sai, tục ngữ đúng, biết sai có thể thay đổi, thiện lớn làm đầu, huống chi phải là người nhà vào cửa, tất cả mọi người đều là người nhà, cũng đừng huyên náo quá khó nhìn."

      Bạch Hiểu Y vừa nghe lời này liền kinh ngạc đến ngây người, còn muốn hỏi bà có phải bị Lâm Thục Phương tẩy não hay , lại nghe thấy Bạch Phượng Kiều bổ sung câu: "Đây là nguyên văn cha con ." xong lại than tiếng, "Con mẹ còn có thể gì?"

      Bạch Hiểu Y lập tức thở phào nhõm, nếu mẹ cũng bị Lâm Thục Phương và Khương Nghiên Kỳ lừa, vậy hai người kia phải là muốn làm gì làm, rút ruột nhà mình sạch ?

      Bạch Hiểu Y bĩu môi, lại nhìn thoáng qua phòng bếp, "Hai người này tìm chúng ta thành, lại muốn lôi kéo cha!"

      "Yên tâm , cha con còn chưa hồ đồ đến mức đó đâu, lúc trước rồi, hai phòng kia cho con, làm đồ cưới, chúng ta làm chủ được."

      Kỳ phòng ở này cũng là từ chỗ người xây dựng Phượng Minh Kiều bên kia. Lúc trước người xây dựng lấy nhà các , trả hai phòng ở còn thêm văn phòng làm việc, mặt khác còn bồi thường khoản tiền, Bạch Phượng Kiều và Khương Chấn Hải có vài cửa hàng lẩu, những vật này đều cần dùng, toàn bộ tiền và phòng ở còn có phòng làm việc đều cho , xem như làm đồ cưới cho .

      Bạch Hiểu Y nghe Bạch Phượng Kiều như thế, lúc này trào phúng cười cười, "Họ cằn nhằn cha, chỉ sợ cũng hoàn toàn là vì phòng ở."

      Bạch Phượng Kiều hừ hừ, "Trong nhà tài chính đều ở trong tay mẹ, họ được cái gì."

      Bạch Hiểu Y đương nhiên biết , chỉ là, " chừng cha mềm lòng lấy tiền riêng ra."

      Bạch Phượng Kiều lắc đầu, "Vậy mẹ cũng làm chủ được."

      Bạch Hiểu Y dựa vào ghế sofa, đúng là đối với cha còn gì để , xem đám đến cửa quản nhiều như vậy làm gì, Lâm Thục Phương chết con trai, phải vẫn còn hai người khác sao, cũng phải đều chết hết, cha mình đến cũng làm hết nghĩa vụ với bà ta? Hơn nữa nhìn tư thế hai người, chắc định ở chỗ này lâu dài.

      nghĩ ngợi lung tung, đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa vang lên, Bạch Phượng Kiều lập tức ngồi ngay ngắn lại, "Nhất định là Tiểu Uyên đến." Vội vàng bỏ đồ trong tay xuống, xoát tiếng từ ghế salon đứng lên, hùng hùng hổ hổ mở cửa, xem người đứng bên ngoài, khuôn mặt Bạch Phượng Kiều cười như nở hoa, "Trời ơi, là Tiểu Uyên!"

      Bạch Hiểu Y vừa nhìn thấy Tần Uyên liền cảm thấy khỏi căng thẳng, ngược lại nghĩ đến, Tần Uyên tốc độ nhanh như thế, lập tức đến.

      Lâm Thục Phương và Khương Nghiên Kỳ vừa nghe tiếng chuyện cũng gấp rút từ bếp ra, lúc Khương Nghiên Kỳ nhìn người đứng trước cửa, chỉ cảm thấy hồn phách bị thu mất.

      thân áo sơ mi màu đen, quần tây dài đen, quần áo cắt may khéo léo, đem đường cong thân thể hoàn mỹ phác hoạ vô cùng nhuần nhuyễn, thân tân trang màu sắc trang nghiêm, gương mặt lộ ra vẻ bình tĩnh chững chạc tuấn lãng.

      cao ngất uy nghiêm, cẩn thận tỉ mỉ, toàn thân lộ ra khí tràng kinh sợ lòng người, đứng thẳng ở cửa, phảng phất thế gian hết thảy đều ảm đạm thất sắc, chính là loại người vĩnh viễn xuất sắc nhất, ở chỗ nào cũng trở thành tiêu điểm mọi người chú ý.

      người hương vị nam tính cường đại là trí mạng nhất, cho dù cách xa như thế, Khương Nghiên Kỳ cũng cảm thấy khí tức thân như xuyên thấu tầng tầng gian tập kích tới , lúc này bị đánh trúng, bẩy hồn bay mất, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể ngất .

      Tần Uyên từ cửa vào, thấy Lâm Thục Phương cùng Khương Nghiên Kỳ đứng trong phòng, ánh mắt chợt lóe ra vẻ kỳ quái thể phát giác, dù sao chỉ trong chớp mắt liền khôi phục như thường, mặt mang theo cung kính và lễ phép, vui vẻ chào hỏi Bạch Phượng Kiều, " lâu gặp dì Bạch, thân thể ngài còn khỏe ?"

      Bạch Phượng Kiều vội vàng cười : "Tốt tốt tốt, dì vẫn khỏe, lâu thấy, rất nhớ cháu."

      Bạch Hiểu Y vốn ngồi sô pha, lúc này lễ phép đứng dậy, trước mặt nhiều người như vậy đối mặt với , Bạch Hiểu Y lúng túng nên lời, mặc dù cũng tin tưởng làm loạn, nhưng cũng lo lắng mình và trong lúc lơ đãng biểu ra thân mật và ái muội khiến cha mẹ phát mờ ám.

      Lúc Bạch Hiểu Y do dự chào hỏi thế nào, nghe thấy : "Hiểu Y, lâu gặp."

      Bạch Hiểu Y ngẩn người, giương mắt nhìn , thấy cười nhạt với , mặt mang theo cảm giác thân thiết, nhưng giữ lại vừa đúng chỗ, Bạch Hiểu Y lập tức thở phào nhõm, quả nhiên muốn so lạnh nhạt, có người nào qua được người này, vội vàng khống chế tốt vẻ mặt, cũng khách khí : "Đúnh vậy, lâu gặp..." Suy nghĩ chút lại thêm câu, "Uyên Ca."

      Tần Uyên cũng chỉ nhàn nhạt đáp tiếng, từ trong tay trợ lý phía sau tiếp nhận đồ vật đưa tới tay Bạch Phượng Kiều, "Đây là lễ vật cháu chuẩn bị cho chú và dì, hy vọng hai người ghét bỏ."

      Bạch Phượng Kiều lúc này ra vẻ giận , "Cháu đứa bé này, còn khách khí với chú và dì sao?"

      "Đây là mảnh tâm ý của cháu, mong dì có thể vui lòng nhận cho."

      Bạch Phượng Kiều cười từ ái với , tiếp nhận đồ đưa tới, "Được được được, tâm ý của cháu dì nhận, đến ngồi xuống mau!"

      Tần Uyên ngồi xuống ghế sa lon bên cạnh Bạch Phượng Kiều, Lâm Thục Phương và Khương Nghiên Kỳ liên tục chen vào được, sau khi thấy Tần Uyên ngồi xuống cũng đến gần.

      Lâm Thục Phương sống hơn nửa đời người, có thể đối với người trẻ tuổi như thế bà lại phát ra loại e ngại từ nội tâm, cảm thấy người cảm giác nên lời, làm cho bà dám vào gần, bà mang theo Khương Nghiên Kỳ tới, cũng dám ngồi xuống bên cạnh , chỉ ngồi xuống cách cái sofa, mới cười : "Cháu là Tiểu Uyên? Chúng ta trước gặp, ta là bà nội của Hiểu Y."

      Tần Uyên quay đầu lễ phép gật đầu với bà, "Ngài khỏe."

      thái độ lễ phép, lúc giơ tay nhấc chân cũng lộ ra khí độ nên lời, nhưng biết vì cái gì, Lâm Thục Phương cảm giác hai chữ của nặng , giống như là trận gió rét, vù vù thổi tới bà, đâm đau xương cốt.

      Lâm Thục Phương theo bản năng nuốt nước miếng, gượng cười hai tiếng với , đột nhiên nghĩ đến cái gì lại : "Đúng rồi, Tiểu Uyên, đây là Nghiên Kỳ, so với cháu hơn, xem như em cháu, hai người trước kia cũng gặp."

      Tần Uyên thu hồi ánh mắt, nhàn nhạt quét tới người sau lưng. khắc kia, lúc ánh mắt của rơi vào mặt , Khương Nghiên Kỳ chỉ cảm thấy hô hấp giống như dừng lại, nhưng biết lúc này mình ngàn vạn thể luống cuống, nếu liền tỏ ra phóng khoáng, vội vàng hít sâu mấy hơi, điều chỉnh lại, bình ổn giọng , cười ngọt ngào với , " khỏe."

      nhàng gật gật đầu, cũng câu dư thừa, trực tiếp quay đầu chuyện phiếm với Bạch Phượng Kiều.

      Bạch Hiểu Y ngồi ở đối diện Bạch Phượng Kiều, lúc Khương Nghiên Kỳ và Tần Uyên chào hỏi cũng nhìn vào trong mắt, nhìn ra được Khương Nghiên Kỳ có đầy đủ tự tin, chỉ sợ cũng muốn nhân cơ hội này cùng Tần Uyên lôi kéo làm quen, ngược lại nghĩ tới Tần Uyên đối với ta lãnh đạm như vậy, nhìn qua Khương Nghiên Kỳ kia sắc mặt mất mát, Bạch Hiểu Y lắc đầu, hy vọng đời này Khương Nghiên Kỳ cũng có chút tự ái, ngàn vạn cần làm ra chuyện vụng trộm bò lên giường ngu xuẩn như thế, nếu chạm vào ranh giới cuối cùng cảu Tần Uyên, chừng bị ném ra nước ngoài giết chết.

      Tần Uyên bên này cùng Bạch Phượng Kiều việc nhà, bên kia Lâm Thục Phương lại có chút sốt ruột, vốn muốn cùng Tần Uyên lôi kéo việc nhà lại nhân cơ hội tìm việc cho Nghiên Kỳ. Nhưng người trẻ tuổi này ràng dễ đến gần, hơn nữa đôi con mắt lạnh lẽo của quả thực muốn dọa chết người, cho dù cười với bà, cặp mắt kia lại như hai thanh đao cắt lên mặt. Tần Uyên cũng có ý tứ để ý họ, Lâm Thục Phương cũng dám chủ động bắt lời, chỉ đành cùng Khương Nghiên Kỳ ngồi bên.

      Tần Uyên và Bạch Phượng Kiều tán gẫu trong chốc lát chuyện gần đây, Bạch Phượng Kiều đột nhiên chỉnh sắc mặt hỏi: "Đúng rồi Tiểu Uyên, cháu tại có bạn ?"

      Bạch Hiểu Y khóe miệng rụt rụt, mẹ của , phụ nữ trung niên thích bát quái là thuộc tình, dù sao ngược lại cũng quay đầu xem vẻ mặt Tần Uyên, chỉ điềm nhiên như cho quả bồ đào vào miệng, nhưng lỗ tai lại dựng lên, nghe động tĩnh bên kia.

      Đương nhiên, chỉ Bạch Hiểu Y để ý vấn đề này, Khương Nghiên Kỳ bên kia cũng có chỗ nào tốt hơn, mặc dù cúi thấp đầu làm ra bộ dáng ôn thuận đoan trang, nhưng mà tay đặt đầu gối lại sít sao túm lấy váy, nhìn ra được ta lúc này rất khẩn trương.

      Tần Uyên nghe như thế lại cười hàm súc, "Còn chưa có, trước mắt cháu phải lấy nghiệp làm trọng."

      Bạch Hiểu Y vừa nghe lời này, gấp rút thở phào nhõm, còn Khương Nghiên Kỳ cũng vô thức buông lỏng hai tay nắm chặt gấu váy.

      buông lỏng giống hai người, Bạch Phượng Kiều lại có vẻ mặt lo lắng, nhíu nhíu mày, "Tiểu Uyên a, dì là người từng trải, cháu nghe dì câu, nghiệp quan trọng, hôn nhân cũng quan trọng, mấy ngày hôm trước gặp mẹ cháu, mẹ cháu còn tố khổ với dì, cháu lớn như thế, bạn cũng mang về nhà, đây là phải đến năm nào tháng nào mới có thể ôm cháu nội." xong lời này lại thở dài lời thấm thía, "Dì khuyên cháu câu, hôn nhân đại cũng nên suy nghĩ kỹ."

      Tần Uyên làm vẻ mặt bé ngoan lắng nghe người lớn dạy dỗ, cung kính nghiêm túc gật đầu, "Vâng, cháu nghe dì, suy nghĩ kỹ."

      Tần Uyên bộ dáng này quả thực làm Bạch Phượng Kiều thư thái bao nhiêu, lúc này cười cười, "Tiểu Uyên nhà chúng ta chính là biết nghe lời, giống em Hiểu Y..." đến chỗ này Bạch Phượng Kiều nghĩ cái gì lại : "Đúng rồi Tiểu Uyên, trong công ty các cháu có người trẻ tuổi thích hợp kết hôn hay , cháu nhìn em Hiểu Y cũng đến tuổi, cháu xem chút có thể tìm vài người thích hợp với nó hay ?"

      Bạch Hiểu Y vừa nghe lời này lập tức hít ngụm khí, cứng ngắc cổ quay đầu nhìn thoáng qua Tần Uyên, mặt vẫn mang theo loại tươi cười hàm súc, nhưng mà quá mức quen thuộc , ràng trong tươi cười của phát giác nguy hiểm nào đó.

      Dù sao giọng chuyện vẫn bình tĩnh ưu nhã, khiến người ta nghe vui giận, "Công ty chúng cháu có ít người chưa lập gia đình, chỉ là biết Hiểu Y thích loại hình gì, cháu còn có tiêu chuẩn."

      Bạch Phượng Kiều vừa nghe lời này, lập tức mặt mày rạng rỡ, vội vàng kéo Bạch Hiểu Y bên cạnh đáp: "Hiểu Y, mau chút với Tiểu Uyên của con."

      Bạch Hiểu Y chỉ cảm thấy mặt mình sắp cứng đờ, giương mắt nhìn lại Tần Uyên, thấy lúc này cười dịu dàng nhìn , nhưng dáng tươi cười chút nào đạt tới đáy mắt, dáng tươi cười hoàn toàn chỉ ở mặt có ý vị như thế nào Bạch Hiểu Y quá mức ràng, lập tức cảm thấy toàn thân tóc gáy đều dựng lên.

      Bạch Phượng Kiều thấy sững sờ lời nào, liền đẩy , "Còn sững sờ cái gì a? Tiểu Uyên con là người ngoài sao? nhanh lên!"

      Bạch Hiểu Y biết mình tránh thoát, chỉ có thể kiên trì lấy lệ quăng ra câu, "Thành thục chững chạc."

      Bạch Phượng Kiều vừa nghe lời này lại xì tiếng : "Con cũng đừng qua loa cho xong, cái gì là thành thục chững chạc? Mấy tháng trước giới thiệu cho con người làm ở ngân hàng đó, người ta đủ thành thục, đủ chững chạc ? Con tốt rồi, vài ngày cũng liên lạc với người ta, con tạm thời đừng làm bộ hù dọa mẹ, mau cho mẹ nghe chút , đến cùng thích dạng gì."

      Bạch Phượng Kiều vừa dứt, Bạch Hiểu Y ràng cảm giác khí chung quanh giống như giảm vào độ, cũng dám nhìn Tần Uyên, chỉ cảm thấy đôi mắt giống như hai thanh đao hung hăng cắt lên người , làm khỏi khó chịu.

      (còn tiếp)
      Parvarty, duyenktn1, Sweet you36 others thích bài này.

    3. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Bạn gấu trúc cute vô đối

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Tự nhiên mất chương, lại phải post lại.

      Chương 37 (tiếp)

      Bạch Phượng Kiều vừa dứt, Bạch Hiểu Y ràng cảm giác khí chung quanh giống như giảm vào độ, cũng dám nhìn Tần Uyên, chỉ cảm thấy đôi mắt giống như hai thanh đao hung hăng cắt lên người , làm khỏi khó chịu.

      chỉ hy vọng mẹ già đồng đội như heo của mau ngậm miệng, sợ bà đem đối tượng từng thân cận lần lượt kể lần, cũng dám bảo đảm con mèo lớn kia đến tột cùng xù lông hay .

      Khương Chấn Hải liên tục ở phòng bếp nấu cơm, lúc này đem thức ăn làm xong từ phòng bếp ra, vừa ra tới phòng khách, thấy khí có chút kỳ quái, Khương Chấn Hải ngược lại nhiều nghĩ, vội vàng chào hỏi Tần Uyên, "Tiểu Uyên đến a? Chú lâu thấy cháu."

      Tần Uyên vội vàng thu liễm ánh mắt, điều chỉnh tâm tình, lúc ngẩng đầu, mặt hoàn toàn khôi phục như thường, tựa như cái gì cũng phát sinh, lễ phép chào hỏi Khương Chấn Hải, "chú Khương thân thể có tốt ?"

      Khương Chấn Hải vội vàng gật đầu, "Còn tốt còn tốt."

      Hai người lại mấy câu thăm hỏi ân cần, Khương Chấn Hải nhân tiện : "Thức ăn đều xong, tất cả mọi người tới ngồi ."

      Khương Chấn Hải xuất khiến Bạch Hiểu Y như được đại xá, lập tức nghĩ ngợi, vội vàng vào phòng bếp hỗ trợ bưng thức ăn, bày thức ăn rồi, mọi người cũng đều ào ào ngồi xuống, về chuyện thân cận quạ đen coi như là tạm thời chấm dứt.

      Tần Uyên và cha Tần Hoài Mặc năm cũng khó được mấy câu, nhưng với Khương Chấn Hải lại vừa giống cha vừa giống em, tán gẫu rất hăng, Bạch Hiểu Y cũng cảm thấy kỳ quái, đôi cha con Tần gia này nhìn nhau vừa mắt, nhưng với cha lại rất hợp.

      Lúc hai người ngồi xuống, Khương Chấn Hải cùng với Tần Uyên hàn huyên từ công ty tới thế chính trị, lại từ tình hình chính trị đương thời hàn huyên tới thể thao, tóm lại chỗ nào tán gẫu, bầu khí rất náo nhiệt.

      Nhưng Khương Chấn Hải thủy chung chưa đến chỗ quan trọng, quả thực khiến Lâm Thục Phương và Khương Nghiên Kỳ sốt ruột, mắt thấy cơm ăn sắp xong, Lâm Thục Phương cuối cùng nhịn được, cười ha hả , "Tiểu Uyên lợi hại, mở công ty lớn như vậy!"

      Tần Uyên nhàn nhạt gật đầu, "Cũng tạm."

      Nhìn ra được, Tần Uyên đối với nhà Bạch gia đều rất nhiệt tình, nhưng đối với bà lại lộ ra khách khí và xa cách, thích đến gần.

      Lâm Thục Phương cười khan hai tiếng lại : "Cái kia Tiểu Uyên a... Em Nghiên Kỳ cháu năm nay vừa mới tốt nghiệp, mặc dù chỉ là chuyên khoa sinh, nhưng hết sức thông minh, tay chân lại chịu khó, biết công ty của các cháu gần đây có thiếu người , có thể tuyển em vào công ty các cháu hay ?"

      ánh mắt Tần Uyên nhàn nhạt nhìn sang Khương Nghiên Kỳ, giọng ôn hoà, "Công ty chúng cháu nhận người là do bộ phận nhân phụ trách, ấy nếu muốn vào công ty có thể trực tiếp công ty nộp hồ sơ, còn có thể vào hay toàn bộ dựa vào bản lãnh của mình."

      Lâm Thục Phương cười cười, "cái này ta đương nhiên biết a, nhưng cháu phải là ông chủ sao? Đến lúc đó cháu với người của phòng nhân , dù sao là cú điện thoại, chỉ cần Nghiên Kỳ vào, bà bảo đảm nó cố gắng nhiều, dù cương vị gì, cho dù phải lao lên phía trước cũng có thể làm tốt."

      Khương Nghiên Kỳ cũng lập tức gật gật đầu bày tỏ, " Tần Uyên yên tâm, chỉ cần em có thể vào, em nhất định vì công ty cống hiến tốt, hơn nữa Tần Uyên mở công ty lớn, em tin tưởng sau khi em vào cũng nhất định có thể học hỏi được rất nhiều."

      Tần Uyên thấy hai người kia hoàn toàn nghe lọt lời , lúc này mặt trầm trầm xuống sắc, "Tôi hy vọng ai muốn vào công ty của phải hiểu chế độ công ty, công ty có quy định, dù bất luận là dùng quan hệ gì tiến vào bằng cửa sau, phát là ai, cả hai bên đều bị phạt nặng, tôi làm ông chủ, đương nhiên thời thời khắc khắc phải làm gương."

      Tần Uyên là người lãnh đạo, khi giận tái mặt, khí thế kia là mười phần, hai người lập tức bị làm cho chấn động đến mức sững sờ tại chỗ, câu cũng nên lời, Lâm Thục Phương dù sao cũng bó tuổi, bị người trẻ tuổi răn dạy như thế, nét mặt già nua có chút nhịn được, sắc mặt Khương Nghiên Kỳ kia càng khó coi, nghĩ tới Tần Uyên khách khí như vậy, khí lập tức có chút lúng túng.

      Khương Chấn Hải là người hoà giải, nhìn thấy tình hình này, vội vàng : "Tiểu Uyên vất vả đến nhà chúng ta lần, chuyện công tác, hôm nay chúng ta chỉ ăn cơm, tâm tốt, những thứ khác hết thảy ."

      Bạch Phượng Kiều cũng : "Đúng thế, đúng thế, Tiểu Uyên khó được đến chuyến, cháu chỉ cần ăn ngon uống tốt, những thứ khác đừng để ý tới." Vừa còn vừa dùng đũa gắp thức ăn cho .

      Vốn hôm nay gọi Tần Uyên đến chính là vì tìm việc cho Khương Nghiên Kỳ, bà dù sao chỉ là vào chủ đề chính, sao bà lại thành đúng?

      Lâm Thục Phương trong lòng thoải mái, Khương Nghiên Kỳ cũng bởi vì bị Tần Uyên cư xử lạnh nhạt, tư vị trong lòng cực tốt, bên cạnh, Bạch gia nhà và Tần Uyên mấy người ngược lại ăn đến náo nhiệt, bên này, hai người đều có tâm riêng tỏ ra đơn rất nhiều.

      Ăn cơm xong, Bạch Phượng Kiều và Khương Chấn Hải tự mình tiễn Tần Uyên ra cửa, còn Bạch Hiểu Y vì tạm thời biểu lộ khách khí, cũng gia nhập đại quân tiễn khách.

      Tình huống lo lắng cũng xuất , ăn cơm Tần Uyên biểu hết sức bình thường, cũng có nhiều lời cùng , đưa ra cửa, cũng chỉ khách khí lời từ biệt với mấy người rồi trực tiếp lên xe rời .

      Bạch Hiểu Y cuối cùng thở phào nhõm, nhưng quay người lại, cảm giác di động rung lên, cầm lấy nhìn, là tin nhắn của Tần Uyên.

      Chỉ lõm bõm mấy chữ, ở nhà chờ em.

      Bạch Hiểu Y vừa nhìn mấy chữ này liền cảm giác đầu cũng to hơn, vội vàng cất điện thoại di động vào trong túi, vào nhà giúp đỡ Bạch Phượng Kiều thu thập sạch các thứ lộn xộn trong phòng ăn, lại giúp bà rửa chén đĩa, lúc này mới chuẩn bị tạm biệt về.

      "muộn như thế, hôm nay con ở lại đây ? Lái xe trở về nếu xảy ra chuyện gì làm sao?"

      Bạch Hiểu Y vỗ vỗ tay bà "Đừng lo lắng, sao có thể dễ dàng gặp chuyện may như vậy? Con ở lại đây, sáng sớm ngày mai phải dậy, hơn nữa buổi sáng tắc đường, kịp làm hay cũng khó , con dù sao cũng là lão bản, phải làm gương tốt."

      Bạch Phượng Kiều thấy cũng có đạo lý, lập tức khuyên nữa, Bạch Hiểu Y trước khi rời còn hướng lên lầu nháy mắt, "chú ý cẩn thận, đừng để xảy ra chuyện gì."

      Bạch Phượng Kiều phất phất tay, "Biết rồi, những chuyện này con cũng đừng quan tâm, chăm sóc tốt chính mình là được."

      Bạch Hiểu Y từ trong nhà ra liền trực tiếp lái xe về cư xá, dọc đường nghĩ tới chuyện Lâm Thục Phương và Khương Nghiên Kỳ đột nhiên xuất , trong lòng Bạch Hiểu Y bực bội nên lời.

      Xem tư thế hai người kia là quyết định cố tình lưu lại đây, chỉ sợ lại muốn ở nhà mình , đúng là hồn bất tán, cũng khiến người đau đầu.

      Vừa phải đợi phản ứng của con mèo lớn, Bạch Hiểu Y cảm thấy cuộc sống là sốt ruột nên lời.

      Bạch Hiểu Y về đến nhà, vừa mở cửa ra quả nhiên thấy Tần Uyên dù vội vẫn ung dung ngồi sô pha, hẳn là đợi lâu, thấy vào liền nhàn nhạt phân phó câu: "Lại đây."

      Bạch Hiểu Y biết nên đến đến, cũng nhiều nghĩ, ngoan ngoãn tới, muốn ngồi xuống bên cạnh , lại đột nhiên mạnh mẽ kéo tay cái, vòng tay kéo vào trong ngực, Bạch Hiểu Y vững vàng ngồi ở đùi .

      Tần Uyên tay vòng lên eo , tay đem tóc mặt vén ra sau tai, động tác ôn nhu lại tỉ mỉ, Bạch Hiểu Y cảm giác thấy từ đầu ngón tay truyền đến trận lạnh như băng, đường đông lạnh từ tai đến đầu ngón chân , làm rùng mình cái.

      Tần Uyên tựa đầu đến gần tai , giọng lộ ra khàn khàn, với : "Gặp hai người kia, tâm tình tốt?"

      Nghe như thế Bạch Hiểu Y lại lấy làm kinh hãi, còn tưởng rằng Tần Uyên nhất định phải hỏi câu về đối tượng từng thân cận, vừa mới lúc mẹ nhắc tới đối tượng đó, bộ dáng dọa người bao nhiêu, vẫn còn nhớ, ngược lại nghĩ tới dĩ nhiên lại câu này.

      Đương nhiên có thể bỏ qua đề cập tới đối tượng xem mặt kia, Bạch Hiểu Y cũng thở phào nhõm, lúc này gật gật đầu, thuận theo lời hỏi, đáp câu, "Đúng vậy a, hai người kia là rất chán ghét."

      Bàn tay vuốt vuốt tóc , trong thanh của lộ ra nhu hòa khiến người an tâm, " cần lo lắng, để cho hai người kia ảnh hưởng đến em."

      Bạch Hiểu Y nghĩ tới đời trước, vội vàng với : " cần!" Lại túm chặt tay , dồn dập , "Em muốn chọc tới chuyện pháp luật, loại người như vậy đáng để bẩn tay."

      Tần Uyên từ vai ngẩng đầu lên, trong mắt càng vui vẻ, " bỏ được ?"

      Bạch Hiểu Y khẽ nhíu mày, nhưng vẫn khẽ gật đầu.

      Tần Uyên thấy thế, chỉ cảm thấy tâm đều hóa thành nước, là hận thể nâng mặt lên cẩn thận thương phen, nhưng mà nghĩ tới chuyện sốt ruột kia, sắc mặt lại đột ngột chìm xuống.

      "Hai người kia chúng ta tạm thời , chúng ta chút cái người làm ở ngân hàng là thế nào, từng lui tới sao?"

      Nghe như thế, Bạch Hiểu Y chỉ cảm thấy da đầu trận tê dại, quả nhiên chuyện này vẫn để ý trong lòng, vốn còn tưởng rằng việc này cứ thế bỏ qua, ngược lại nghĩ tới trấn an rồi mới chậm rãi tính sổ.

      Nên biết người này tham muốn chiếm giữ cực mạnh, đời trước, cho dù lúc có ý thức là thích cũng muốn các loại gặp gỡ hội họp bạn cũ, đừng bây giờ để ý như thế, nghe thấy cùng người khác gặp gỡ đương nhiên thoải mái.

      Cho nên nghe tới chỗ này, Bạch Hiểu Y vội vàng lắc lắc đầu, "Vì thuyết phục được mẹ, em chỉ cùng ta ăn vài bữa cơm."

      Tần Uyên ánh mắt siết chặt, "Còn cùng nhau ăn vài bữa cơm?"

      Bạch Hiểu Y vô ý thức nuốt nước miếng, vừa nhìn vẻ mặt này biết hỏng rồi, quả nhiên, Tần Uyên lại mở miệng, giọng nhiễm tơ lạnh buốt, " ta có chạm vào chỗ nào hay ?"

      Bạch Hiểu Y quả thực khóc ra nước mắt, vội đáp: "Chỉ ăn vài bữa cơm mà thôi, có thể chạm vào chỗ nào của em?" cảm thấy lúc này nhất định phải dụ dỗ tốt con mèo lớn này, nếu lấy tính tình hung tàn, còn biết phải chịu tội như thế nào đâu, lập tức hai tay ôm cổ , thả mềm thanh với : "Em với ta cũng tính là chính thức lui tới, hơn nữa cũng tính là bạn bè, từ đó đến giờ cũng chưa liên lạc lại."

      cũng chuyện, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn chằm chằm , Bạch Hiểu Y càng nóng nảy, vội , "em khi đó căn bản nghĩ đến chúng ta cùng chỗ a!" Lại nâng mặt , ôn nhu dụ dỗ, "Được rồi nên tức giận, đều là chuyện qua, tại sao phải băn khoăn về chuyện qua?" Lòng bàn tay ở mặt nhàng vuốt vuốt, chịu đựng toàn thân nổi da gà, ngừng cố gắng, "Uyên Uyên ngoan ngoãn a, nên tức giận!"

      Thần sắc lạnh lùng nghiêm nghị mặt quả nhiên chậm rãi thu liễm, ánh mắt vốn trầm lạnh cũng dần dần nổi lên nhu hòa, ôm cánh tay siết chặt chút, lại đến gần mặt cọ xát, nữa.

      Bạch Hiểu Y thấy bày tỏ gì, mới thở phào nhõm, xem ra, ổn định được , dù sao có chút kinh ngạc, còn tưởng rằng phải đánh trận lâu dài, nghĩ con mèo lớn này dễ dụ như thế, gọi tiếng Uyên Uyên lại xoa xoa mặt, cũng có còn dở tính tình.

      Hơn nữa Bạch Hiểu Y còn phát việc hay vô cùng - - lỗ tai Tần Uyên thế nhưng hồng.

      ... Thẹn thùng?

      biết Tần Uyên thành thục chững chạc, cao quý trong trẻo nhưng lạnh lùng, vĩnh viễn đều là khuôn mặt cứng nhắc nghiêm túc, cùng với "Thẹn thùng" hoàn toàn chút dính dáng, nhưng bây giờ...

      Hơn nữa thẹn thùng giống người khác thẹn thùng, ngoài mặt nghiêm trang, nhưng ánh mắt nhìn về phía lại ràng có né tránh, chốc lát mặt dán sát ở mặt , chốc lát tựa cằm ở đầu vai , nhìn qua giống như cùng thân mật, nhưng ra là sợ bị nhìn thấy lỗ tai kia hồng đến tỏa sáng.

      ràng gương mặt vừa mới còn lạnh lùng hung dữ, giờ phút này đến liếc nhìn cái cũng dám, hóa ra khiến con hổ hung tàn biến thành con mèo lớn ôn thuận, chỉ cần đơn giản như thế a...

      Bạch Hiểu Y cảm thấy đẹp mắt, muốn cắn lỗ tai hồng cái.

      Con mèo lớn đáng như thế, cũng muốn chừa chút tự tôn cho , nên Bạch Hiểu Y giống như phát gì, cố nén cười kéo đầu , ở khóe miệng của hôn chút, lại dùng đầu ngón tay chọc chọc mặt , " Uyên Uyên nhà chúng ta thực đáng ."

      "..."

      Tần đại thần cảm thấy tâm bị trêu chọc hung hăng, ngang ngược, liên tục có bất kỳ thương lượng!

      đại não kia so với thường nhân cao hơn mấy cấp bậc giờ phút này lại ong ong rung động, cứ như đứa ngốc nhìn khuôn mặt cười tươi như hoa trước mắt, đôi mắt to sáng ngời như giấu hai viên trân châu sáng nhất, lộ ra hào quang mê người.

      Vừa rồi xoa mấy lần mặt , sớm chịu nổi, thời lại bị trêu chọc như thế, dù có tự chủ hơn cũng khống chế nổi, lúc này liền đưa tay kéo đầu xuống, môi cũng hung hăng đè lên.

      Chương 38 khắc sâu
      Parvarty, duyenktn1, Sweet you24 others thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 38 khắc sâu

      đột nhiên làm ra động tác vốn khiến Bạch Hiểu Y có chút mơ hồ, nhưng rất nhanh phục hồi tinh thần, hôn môi với Tần Uyên cũng phải là lần lần hai, coi như vô cùng thuần thục, lúc này ngoan ngoãn hé miệng, chờ vào.

      Tần Uyên quả nhiên chút khách khí trực tiếp bá đạo xâm lấn, đầu lưỡi cuốn đầu lưỡi dây dưa, hung hăng hút tốt đẹp của .

      Bạch Hiểu Y rất nhanh bị hôn đến choáng váng đầu óc, thân thể ở trong lòng xụi lơ thành đoàn. Trong lát Tần Uyên cũng có ý tứ buông ra, môi và đầu lưỡi cuốn lấy tùy ý chiếm lấy, bàn tay cũng tiến vào, thuần thục cởi bỏ nội y của , bàn tay thô lệ chút do dự chạy tấm lưng trơn bóng, từ sau lưng đến eo, mỗi tấc da thịt bàn tay đều lưu luyến lần. Nhưng mà cũng chỉ ngừng lại ở chỗ này, bàn tay rất nhanh đưa về phía trước, trực tiếp cầm lấy mục tiêu muốn xâm chiếm, nhàng vuốt ve.

      Bạch Hiểu Y mặc dù đầu óc choáng váng, nhưng lý trí vẫn còn, động tác của Tần Uyên có ý vị như thế nào đương nhiên càng ràng, nhưng liên tiếp bị xâm chiếm nhiều lần như thế, thời thân thể còn chưa khôi phục, nếu là lại muốn, khẳng định chịu nổi. Lúc này né khỏi miệng , mềm giọng cầu khẩn, " tha em đêm , em thực chịu nổi."

      Có lẽ là giọng nghe quá mức đáng thương, qua lúc cao hứng đến thể ngừng, Tần Uyên mới từ từ dừng động tác lại, nhìn khuôn mặt nhắn, thấy nhíu mày, khuôn mặt sợ hãi quả thực như gặp kiếp nạn gì.

      Tần Uyên vừa bất đắc dĩ vừa đau lòng, chậm rãi rút tay ra, lại ở cằm cắn cái, "Được, muốn em, nhanh tắm rửa !"

      Nghe thế Bạch Hiểu Y quả thực như được đại xá, nhưng cũng thể biểu mình thoải mái thích ý quá ràng, chỉ hoãn hoãn sắc mặt gật gật đầu với , ngoan ngoãn tắm rửa.

      Tắm rửa xong Bạch Hiểu Y trực tiếp nằm xuống giường, đầy lát Tần Uyên cũng tắm rửa xong vào, Tần Uyên lên giường liền trực tiếp ôm vào ngực, mặc dù vừa rồi Tần Uyên đáp ứng , nhưng gần đây Tần Uyên hào hứng quá mức khiến Bạch Hiểu Y cảm thấy đau đầu, chừng chưa biết khi nào trực tiếp nhào tới cởi quần áo lại đến lần.

      Cho nên lúc này Bạch Hiểu Y dựa vào lòng giọng nhắc nhở, "Cũng cho làm loạn, đáp ứng em."

      Tần Uyên hôn cái môi , "Em ngủ , động tới động tới."

      Tần Uyên quả nhiên được làm được, đêm nay buông tha .

      Tối hôm đó Tần Uyên mơ giấc mộng, mơ thấy vài ngày này cùng sống với Bạch Hiểu Y chỉ là mộng, tỉnh mộng, bọn họ vẫn là bộ dáng như cũ, như hai đường thẳng song song mỗi người sống cuộc đời của mình, đời này khó có khả năng cùng xuất chỗ.

      Còn , chỉ có thể đứng xa xa nhìn , nhìn thân cận với nam nhân khác, nhìn đương với nam nhân khác, nhìn vào cung điện hôn nhân với nam nhân khác, nhìn sinh con cho nam nhân khác.

      Tim tựa như bị đào miếng, ngày ngày thống khổ chịu nổi, nhưng mà lại bất lực với hết thảy.

      tỉnh lại từ trong ác mộng, theo bản năng nhìn sang bên cạnh, giường ngoại trừ ra có người khác, có lẽ là ác mộng mang đến sợ hãi vẫn còn nấn ná trong lòng, nhất thời phân biệt tại đến cùng là thực hay mộng.

      vội vội vàng vàng nhảy xuống giường, dép cũng kịp , trực tiếp chạy ra ngoài, nhưng vừa ra khỏi phòng ngủ liền nhìn thấy đeo tạp dề đứng trong phòng bếp, vừa ngâm nga tiểu khúc vừa thuần thục rán trứng.

      Mừng rỡ như điên, kích động khó nhịn, hóa ra chỉ là sợ bóng sợ gió hồi.

      Hóa ra hết thảy đều phải là mộng, thực ở bên , bọn họ thực ở cùng chỗ.

      vội bước tới ôm lấy từ phía sau, thân thể mềm mại tan vào trong ngực , khí tức người ràng quanh quẩn nơi chóp mũi, đây mới , chân chính ở trong ngực .

      Bạch Hiểu Y bị động tác bất thình lình của làm cho ngẩn người, nghiêng đầu trừng mắt liếc cái, "Làm gì vậy? Cũng gọi tiếng, làm em sợ nhảy dựng lên."

      cũng lên tiếng, hô hấp phun cổ có chút trầm trọng.

      Bạch Hiểu Y rất nhanh phát giác được thích hợp, quay đầu nhìn , vẫn vững vàng ôm cho nhúc nhích, Bạch Hiểu Y càng nghi hoặc, vừa vớt trứng chiên xong đặt lên hai cái bát, vừa hỏi : " làm sao ?"

      đầu tựa vai , bởi vì cách lớp vải, giọng cũng ràng, " có gì, chỉ ôm chốc lát."

      và Tần Uyên biết nhau nhiều năm, lúc nào cũng lạnh như băng, cho đến gần, nhưng kể từ hai người ở cùng chỗ, rất nhiều mặt Tần Uyên biểu ra ngoài đều là chưa từng thấy, như hiên tại, đột nhiên trở nên dính người như thế, khiến có chút chịu nổi.

      "Tốt lắm, nhanh rửa mặt ăn mì, nếu bị cháy."

      "Được." nhàng lên tiếng, quả nhiên chậm rãi buông ra, tự buồng vệ sinh rửa mặt.

      lúc ra sắc mặt Tần Uyên khôi phục như thường, mì trong bát của vì chuyện vừa rồi nên hơi bị cháy, nhưng cũng để ý, từng ngụm từng ngụm rất nhanh ăn xong chén.

      Bạch Hiểu Y thấy ăn nghiêm túc như thế cũng rất vui mừng, nhân cơ hội hỏi: " vừa rồi làm sao?"

      chỉ lãnh đạm câu, " có gì."

      "..."

      muốn , Bạch Hiểu Y cũng thuận tiện hỏi nhiều, đột nhiên nghĩ đến việc, lại với : "Đúng rồi, hôm nay em làm, chúng ta gần đây hết bận, bắt đầu rảnh rỗi."

      Tần Uyên như có suy nghĩ gật đầu : "Vừa vặn, hôm nay cũng làm."

      Bạch Hiểu Y ngẩn người, "Hôm nay phải là cuối tuần sao, sao làm?"

      Tần Uyên vẻ mặt đương nhiên, " là ông chủ, có thể quyết định khi nào làm."

      Bạch Hiểu Y bị trả lời như thế làm cho kinh hãi, "Dầu gì quản công ty lớn như thế, tùy hứng cũng tốt lắm đâu?"

      ánh mắt Tần Uyên bình tĩnh nhìn sang, ngữ khí kiên định dời, " tùy hứng."

      "..."

      "hôm nay em dự định sắp xếp thế nào?" Tần Uyên lại hỏi câu.

      Bạch Hiểu Y suy nghĩ chút, "lên mạng xem thông tin chút." đến đây, đột nhiên vẻ mặt ý tứ sâu xa nhìn , " sao? có sắp xếp gì?"

      Tần Uyên có chút chịu nổi ánh mắt nóng rực, cố làm ra vẻ vô tình quay đầu , tay nắm hờ đặt ở môi khụ tiếng, " có gì."

      Bạch Hiểu Y hơi thất vọng với câu trả lời này, mặn nhạt đáp tiếng, "À."

      Mỗ đại thần kia vẫn được tự nhiên trong chốc lát, mới giống như là lơ đãng nhắc câu, "Chúng ta khu vui chơi ."

      "Gì?" đột nhiên làm có chút kịp hồi thần, "Khu vui chơi?"

      vẫn nhìn , giọng nhàn nhạt, "Trước kia phải là em thường xuyên muốn dẫn em khu vui chơi sao? Nếu hai người chúng ta hôm nay đều làm, vậy cùng khu vui chơi thế nào?"

      Nếu như đoán sai, Tần Uyên chủ động hẹn hò? Mặc dù phải tới nhà hàng cao lãng mạn, dù sao khu vui chơi cũng tồi.

      Cho nên Bạch Hiểu Y nghĩ sơ liền đồng ý, "Tốt."

      Bàn bạc xong, hai người thay quần áo chuẩn bị xuất phát, Bạch Hiểu Y mặc áo ngắn tay thêm quần short jean, rát tùy ý, Tần Uyên cũng thay đổi phong cách đoan chính nghiêm túc trước kia, đổi áo màu trắng đục cổ tròn tay ngắn cộng thêm quần vải màu xám trắng, ngược lại so với tây trang nghiêm cẩn bình thường có thêm vài phần hiền hoà.

      Hai người ở xe ngồi xuống, Bạch Hiểu Y lại nhịn được hiếu kỳ hỏi câu: "Chúng ta khu vui chơi nào?"

      Tần Uyên giọng lộ ra đương nhiên, "khu vui chơi nào thú vị chúng ta ."

      " biết nơi nào chơi thú vị?"

      "Ừ."

      Bạch Hiểu Y ràng bày tỏ hoài nghi với trả lời của , "Người bận rộn như cũng thường xuyên khu vui chơi?"

      Tần Uyên giọng nhàn nhạt, " có."

      "Vậy làm sao biết chỗ nào chơi thú vị, chỗ nào dễ chơi."

      "Mặc kệ chơi được hay , chỉ cần vậy nó nhất định là chơi thú vị."

      "..." Bạch Hiểu Y trừng mắt ở trong lòng, đối với loại người kiêu ngạo này bảo trì trầm mặc.

      Hai người đường , Tần Uyên nghiêm túc lái xe, Bạch Hiểu Y nhét tai nghe nghe nhạc, xe rất lâu mới dừng lại, Bạch Hiểu Y gỡ tai nghe nhìn bên ngoài chút, thấy lúc này dừng ở cổng công viên trò chơi nào đó, chỉ là chỗ này hẻo lánh, xung quanh đều có người nào.

      "Đây là chỗ nào? Sao giống như trước chưa từng tới bao giờ?"

      Bạch Hiểu Y sinh ra ở đây, lúc học rất thích khu vui chơi, với những chỗ vui chơi ở Hoài thị coi như quen thuộc, nhưng địa phương trước mắt này hiển chưa từng tới.

      Tần Uyên cũng trả lời, cởi giây an toàn rồi xuống xe, Bạch Hiểu Y cũng theo xuống, cửa chính khu vui chơi vẫn đóng, giống như cũng có vẻ mở cửa, Bạch Hiểu Y lập tức có chút nghi hoặc, "Là chúng ta tới quá sớm sao? Giống như còn chưa mở cửa." Lại nhìn mấy chữ rất lớn treo cổng chính, mắt Bạch Hiểu Y nhíu lại, ra: "YloveY?" Bạch Hiểu Y cảm thấy cái tên này từng nghe ở đâu, có chút quen tai, nhưng nhất thời nghĩ ra.

      Lúc ngẩn người nhìn tên khu vui chơi, Tần Uyên trực tiếp tới dắt tay tới cửa chính, Bạch Hiểu Y phục hồi tinh thần, vội vàng với : "Người ta còn chưa mở cửa đâu, chúng ta tới làm gì?"

      Tần Uyên đầu cũng quay lại, " gọi điện thoại bảo bọn họ mở cửa."

      xong lời này quả nhiên lấy điện thoại di động ra bấm số, chỉ ngắn gọn với đầu kia câu: "Tôi tới, mở cửa ."

      nhân viên khu vui chơi làm việc tốc độ rất nhanh, hai người còn chưa đến cửa chính có người mở cổng ra.

      "..." Quả nhiên Tần đại gia chính là Tần đại gia, Bạch Hiểu Y yên lặng ở trong lòng dựng ngón cái với .

      Bạch Hiểu Y được Tần Uyên đường dắt vào, trong khu vui chơi to như vậy nhưng người cũng có, vắng lạnh có chút dọa người.

      nhìn thoáng qua Tần Uyên, thăm dò hỏi câu: "Này ở đây còn chưa hoạt động ? Hai người chúng ta cứ vào như vậy, có phải quá thích hợp hay ?"

      " có gì thích hợp." Tần boss vẻ mặt đương nhiên .

      "..." Boss lạnh nhạt quả làm cho theo kịp.

      "Bạch Hiểu Y." Lúc Bạch Hiểu Y do dự có muốn khuyên rời hay , Tần Uyên đột nhiên gọi tiếng, gọi cả tên cả họ như thế, Bạch Hiểu Y chỉ cảm thấy mỗi tế bào toàn thân đều khẩn trương lên, cẩn thận quay đầu nhìn , thấy hai mắt híp lại, ánh mắt xa xăm nhìn xa xa, giống như nhớ lại chuyện cũ, thanh trầm thấp thuần hậu lộ ra từ tính: "Còn nhớ trước kia em với , em muốn khu vui chơi của riêng mình hay ."

      "..." Bạch Hiểu Y nhất thời kịp tỉnh táo lại từ trong câu này, được nhắc nhở như vậy, ngược lại lập tức nhớ ra.

      Đó hẳn là nghỉ đông năm nọ, quấn quít lấy rất lâu mới được đáp ứng cùng khu vui chơi, nhưng ngày đó thời tiết tốt, có rất nhiều người, hấu như tất cả chỗ giải trí đều bị người ta chiếm, ở trong khu vui chơi dạo vòng cũng tìm thấy chỗ trống.

      rất thất vọng nghĩ, vất vả cùng đến lần, lại nghĩ kết quả thế này, còn nhớ , khi đó quệt mồm, mang theo bảy phần ước ao ba phần sa sút với , "Em về sau nhất định phải có khu vui chơi thuộc về mình, đến lúc đó chúng ta có thể muốn chơi thế nào chơi thế đó." Vừa nghĩ như thế, tâm tình tựa hồ tốt lên rất nhiều, đầu ngón tay chấm chấm môi, tiếp tục ước ao, "Khu vui chơi gọi là YloveY, biết vì sao gọi thế ?"

      mặt chút thay đổi bên cạnh, vặn chặt đuôi lông mày, lộ ra bao nhiêu kiên nhẫn, " biết."

      lãnh đạm cũng đả kích được nhiệt tình, phối hợp giải thích, " xem a, tên em là chữ 'Y' (tiếng Trung phiên là Yi), tên chữ 'Uyên' (tiếng Trung phiên là Yuan) hai người chúng ta chữ cái đầu đều là 'Y', YloveY, vừa có thể là Y Uyên, cũng có thể là Uyên Y, có phải rất tuyệt hay ?"

      như cũ mặt chút thay đổi, " cảm thấy."

      "..."

      Cũng biết đoạn thời gian kia tại sao đối với khu vui chơi lại tích cực như vậy, ngày đó sau khi trở về còn vẽ sơ đồ phác thảo cho xem, nhưng cũng chỉ nhàn nhạt nhìn lướt qua liền đem bản đồ ném sang bên, ý kiến cũng phát biểu.

      Kỳ khi đó Bạch Hiểu Y chính là làm cho vui, đương nhiên cảm giác tương lai mình khu vui chơi, chỉ là nhất thời cao hứng, chỉ là thuận miệng mà thôi.

      Bạch Hiểu Y từ trong ký ức phục hồi tinh thần lại, nghe thấy Tần Uyên lại bình tĩnh câu: " giúp em xây nên rồi, khu vui chơi thuộc về em, các thứ bên trong đều dựa theo bản vẽ thiết kế lúc trước em đưa cho ."

      Bạch Hiểu Y sững sờ nhìn xung quanh, ở giữa có đu quay rất lớn, xác thực thiết kế thành hình dáng côn trùng thích, còn có vòng quay ngựa gỗ, cũng là cây nấm màu sắc rực rỡ khi đó thiết kế, khu vui chơi trước mắt chính là giống hệt khi đó ước mơ, đến tên cũng là lúc trước tùy tiện đặt.

      Thời gian xa cách nhiều năm như thế, nếu như nhắc nhở, có lẽ sớm quên, sớm quên mình từng ước mơ có khu vui chơi.

      Nhưng mà, nghĩ tới là, thế nhưng còn nhớ .

      Trước mắt hết thảy này quả thực quá ngoài dự liệu, chỉ là lúc trước nhất thời cao hứng, chỉ là thuận miệng nhắc tới, nhưng lại làm cho này hết thảy đều thành thực tế.

      "Vì... vì sao phải làm ra khu vui chơi này?" Bởi vì quá mức khiếp sợ, chuyện cũng thay đổi điệu.

      Tần Uyên vẻ mặt đương nhiên, "Em muốn, cho em."

      câu vô cùng đơn giản, nhưng từng chữ tựa hồ tầng tầng đánh vào lòng , hết thảy mong muốn của , cho , bất kể muốn biến thành sao trời hay là muốn khu vui chơi, cũng cho .

      Nhưng đột nhiên nghĩ đến cái gì, vội vàng hỏi: "Khi nào bắt đầu xây khu vui chơi này?" Hai người mới cùng chỗ vài ngày, thời gian ngắn ngủi vài ngày xây xong khu vui chơi, cho dù có năng lực cường đại cũng tuyệt đối thể nào.

      Tần Uyên trầm mặc lát, "Năm năm trước."

      Năm năm trước? Bạch Hiểu Y bị câu trả lời làm cho kinh hãi, năm năm trước họ ràng ở cùng nhau, hơn nữa khi đó đối với tuyệt tình, tuyệt đối thua gì đời trước đối với , còn nhớ năm năm trước thần sắc tiều tụy đến chỗ , cùng cáo biệt, khi đó chật vật chịu nổi, mỗi câu đều xen lẫn thống khổ khó có thể ức chế, đem thống khổ của để ở trong mắt nhưng vẫn đối với có nửa phần mềm lòng.

      "Chúng ta khi đó cũng cùng chỗ, vì cái gì còn muốn xây khu vui chơi này?" Đây là nghĩ ra.

      cho là đúng nhìn cái, thần sắc nhàn nhạt, giống như làm hết thảy đều dễ dàng, có gì lớn lao, " muốn làm khu vui chơi cho em cùng với việc chúng ta ở cùng nhau có quan hệ gì."

      "..." Bạch Hiểu Y nhất thời thực biết trả lời như thế nào.

      Năm năm... thời gian năm năm có thể làm cái gì, năn năm, có thể làm cho triệt để chết tâm với , năm năm, cũng có thể khiến làm khu vui chơi lúc nhất thời cao hứng nghĩ ra.

      Vì cái gì có thể như vậy? Vì cái gì có thể, sau khi đối với tuyệt tình, dứt khoát kiên quyết rời . Nhưng vì cái gì, khi đối với tuyệt tình, lại như cũ muốn buông tay , cho dù biết có lẽ đời này hai người có khả năng, còn muốn tốn tâm tư xây khu vui chơi từng hy vọng.

      Kỳ đó thực chỉ là thuận miệng nhắc tới mà thôi.

      cho rằng cũng để bụng, đến chính cũng để tâm, nhưng vẫn còn nhớ, đến bản vẽ lúc trước vẽ cũng còn nhớ.

      Thời gian năm năm cũng có thể triệt để bỏ xuống, vì cái gì, lại thể bỏ xuống đây?

      đột nhiên nghĩ đến, chính mình lúc trước đồng ý ở cùng với , kỳ chỉ là vì xuất phát từ loại cảm kích, chỉ là vì chạy khỏi nhân tình của , có lẽ thích chút, nhưng cũng chỉ là chút mà thôi. thậm chí chưa từng nghĩ tới muốn cùng tiếp, cho nên mới muốn cho cha mẹ biết chuyện bọn họ. Cái gì mà chờ hai người tình cảm ổn định chỉ là lấy cớ, trong tiềm thức của , hai người tách ra. trắng ra là chưa từng tiếp nhận , bởi vì căn bản nguyện ý tin tưởng Tần Uyên có thể cho hạnh phúc.

      Nhưng cho đến giờ phút này mới phát , hóa ra Tần Uyên như thế, so với lúc trước càng sâu sắc.

      cho rằng lúc trước làm đau lòng, cho rằng lúc trước trả giá đủ nhiều, đổi được thương tiếc, cảm thấy đối với quá mức lãnh khốc vô tình, bởi vì thế chết tâm với , cảm thấy đó chính là cho mình đáp án tốt nhất.

      Nhưng tình cảnh hai người thay đổi, có thể hối hận theo đuổi mà chết, cũng có thể nề hà nguy hiểm chạy đến cứu , giống với quấn quít chặt lấy , lại khắc chế chính mình buông tay với , trả giá chẳng hề ít hơn . Nhưng năm năm, triệt để bỏ xuống, còn lại nhớ từng câu trong lúc lơ đãng.

      ràng là người khôn khéo như vậy, cơ trí như vậy, cũng biết tiếp nhận , cho nên lúc muốn dẫn gặp cha mẹ mới có thể tức giận như vậy nhưng dù biết đối với vẫn tốt như vậy...

      nhớ tới với , , " chỉ cần em ở bên cạnh , cái gì em cũng cần làm, cũng cần đáp lại , tất cả trả giá đều giao cho ."

      Hóa ra câu này cũng chỉ là an ủi , hóa ra là phát ra từ nội tâm , hóa ra thực coi việc cầu hồi báo trả giá là đương nhiên.

      đột nhiên cảm thấy là ngốc, ngốc đến đáng thương, cho dù ràng biết được hồi báo, vẫn muốn giữ ở bên người, cho dù biết cũng tiếp nhận , vẫn đưa cho những điều tốt nhất của mình.

      Lúc này Bạch Hiểu Y cảm xúc phập phồng khó khăn, bên kia Tần Uyên cũng phát khác thường, bắt đầu nghiêm túc giới thiệu, "Em chờ chút, trước tiên có thể chơi đu quay, em thích nhất cái đó, nếu như em sợ cùng với em, xong rồi có thể vui đùa chút chỗ máy con hổ , máy con hổ đều là ở công ty lúc nhàn rỗi có chuyện gì anhh thiết kế ra, quá khó..."

      Nhìn qua lúc này, trong lòng Bạch Hiểu Y lại càng biết là tư vị gì, còn muốn tiếp tục giới thiệu, lại nhịn được trực tiếp nhào tới, nhón chân, nâng mặt , sít sao dán môi lên môi .

      Bạch Hiểu Y biết mình nên làm gì bây giờ, duy nhất có thể làm chính là hôn , liều mạng hôn , trong lòng phức tạp tâm tình nhộn nhạo đến khó chịu, chỉ có ôm , chỉ có hôn , mới có thể an tâm.

      tình huống phát sinh trước mắt quá mức ngoài dự đoán, thân thể Tần Uyên trong nháy mắt cứng ngắc, rất ít khi chủ động hôn , còn cũng biết tại sao đột nhiên muốn hôn .

      giờ đầu có chút mơ hồ, chỉ mặc cho nhàng gặm cắn ở môi , cho đến khi mềm mại thăm dò vào trong miệng , tựa như đột nhiên bị chớp đánh trúng, đột nhiên phục hồi lại tinh thần, bản năng cuốn lấy lưỡi , làm cái hôn trở nên sâu hơn nặng hơn.

      Cũng biết bao lâu hai người mới buông nhau ra, Bạch Hiểu Y cúi đầu thở hổn hển, còn Tần Uyên cũng tựa cằm đỉnh đầu , há miệng thở.

      Ngừng lúc lâu, giọng thấp thuần mới từ đỉnh đầu truyền đến, "Là vì rất thích chỗ này sao?"

      Nghe thấy lời này, Bạch Hiểu Y có chút dở khóc dở cười, nhưng cũng phản bác lại, ở trong lòng gật gật đầu, "Đúng vậy, thích."

      Chương 39 ghen

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :