Góc Nhỏ Hạnh Phúc (18+)- Bánh bao trạch nữ

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bánh bao trạch nữ

      Bánh bao trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      1,269
      Chương 13 :

      …cút….Nghi Tu …cứu em …hu” dù sao cũng chỉ là phụ nữ, tay chói gà chặt , làm sao là đối thủ của tên đàn ông bị rượu kích thích này. Tay gã thô lỗ xoa bóp ngực ,tay khác chế trụ hai tay lên dỉnh đầu.” Còn dám gọi …hôm nay ông đây cho sướng …”

      “ Ầm….” Đúng lúc đấy cửa phòng bị đẩy mạnh ra, Lý Tiến người bị lực mạnh túm lên quăng mạnh vào góc tường, gã đau đớn rên lên rồi ngất xỉu,Nghi Tu vẫn chưa hả giận, kéo lên, đấm túi bụi.

      Lúc chờ ngoài cổng mãi thấy ra, cứ cảm thấy sốt ruột, khi tới gần văn phòng nghe tiếng kêu cứu của , hoảng loạn chạy đến chứng kiến hình ảnh khiến sôi máu, muốn giết người. Vợ bé của bị ức hiếp, từng thề là cả đời này chỉ có thể bị bắt nạt, tuyệt có người thứ hai.

      ra sức đấm gã đàn ông ngất, “huhu….Nghi Tu….Ông xã…” , muốn gọi dừng tay, rất sợ, lại thêm sợ giết chết tên khốn kia, bị tội vạ lây. Dù tên Lý tiến đáng chết , nhưng giết người bị bắt vào tù. muốn .

      Nghe nức nở như tỉnh lại, đá Lý Tiến thêm mạnh vào của quý của gã, chạy nhanh ôm vào lòng , hôn lên tóc an ủi “ Bảo bối, xin lỗi đến muộn, sao rồi .. sao rồi”. Vừa vừa vuốt lưng cho dễ thở do khóc nấc lâu.

      Minh Nhi vùi đầu vào ngực , nức nở “ Đưa em về …hức…về nhà “ Chỗ này quả muốn ở lâu thêm dù chỉ chút. Nghi Tu vội vàng đồng ý, cởi áo sơ mi đồng phục của thợ điện bao bọc kín , rồi đưa về bằng chiếc xe máy cũ kĩ của mình.

      Nhà của hai người rất gần trường, chẳng mấy chốc mà tới nơi, vừa về đến nhà lao ngay vào phòng tắm , khóa ở ngoài, ở ngoài đợi lúc , dụ dỗ mở cửa cũng mở, lo lắng đạp mạnh cái,cánh cửa bị đạp bật tung ra.

      Đập vào mắt là cơ thể trần chuống của , nhưng làn da trắng mịn bị chà lau đến đỏ ửng, nhìn cuống cuồng cào tay tân như muốn lột lớp da của mình, lòng quặn thắt lại, trái tim như bị ai cứa cho nhát .

      chạy vào ôm chặt , ghìm chặt hai tay cho tổn thương bản thân nữa, miệng hôn mút môi , nhưng lại tránh ” Đừng …Tu …bẩn …em bẩn ….”

      Nghi Tu nghe chịu nổi nữa, ép chặt vào tường, liếm mút , vừa :” Bảo bối, em bẩn, ngoan , nghe lời …để tẩy rửa giúp em …được em ?”

      Nghe dụ dỗ , cầu xin làm tổn thương mình nữa lại khóc, “ Em …. …suýt chút nữa…huhu…nếu bị …em …em chêt..”, cho tiếp lấp kín môi , hôn mút tạo nên tiếng vang chậc chậc” có nếu, cho chết, em là của , ai có thể làm gì em , luôn bảo vệ em “ .

      ta đụng vào chỗ nào, tẩy rửa cho bảo bối ,được em “, rồi mút mát xuống cổ , trả lời, nhưng ngầm đồng ý cách làm của , thích cách dung để xóa dấu vết của tên đàn ông khác người .

      hôn từ cổ xuống xương quai xanh , đến khi liếm mút tới nhũ phong , lại lấy tay ấn đầu lại, biết tên chết tiệt kia chạm vào đây của .

      Nghi Tu ra sức mút mát hai bầu vú, đầu vú bị mút mát sớm chuyển từ màu hồng nhạt sang màu đậm hơn, sưng lên , bóng nước bọt. Ngực ngày bị mút đến phát trướng, “ ưm ….Tu….ưm “ , bên bị miệng vắng vẻ chịu nổi, cầm tay , đặt lên rồi cùng kéo , miết đầu vú bị đơn, nếu bình thường bị mút còn muốn kháng cự bây giờ muốn mạnh bạo với mình , vì muốn thân thể chỉ có dấu vết của .

      “ Mút mạnh nữa…ông xã…dung sức hàm chứa vú em …..đừng chỉ cắn đầu vú….mút cả vào mà “, Vú khá to , nên dù muốn cũng thể mút hết vào được, nghĩ ra cách, nhả đầu vú ra, nút chặt khu quanh vú, ngón tay miết đầu vú, chà sát đến khi xung đỏ mới chịu thôi.

      Hôn mút chuyển thành luận động ra vào đầy mạnh bạo , hôm nay để triệt để. màn hương diễm đầy sắc tình diễn ra trong phòng tắm, nhạc nền là tiếng rên rỉ cầu xin của người phụ nữ và tiếng gầm trầm khàn của người đàn ông .

      …………………………..

      việc bị quấy rối tại phòng hề bị lộ ra vì Lý Tiến sau khi bị Nghi Tu đe dọa kiện vào tù cùng với bị đánh thức thời nộp đơn xin việc rút khỏi trường và cũng chuyển sang trấn khác sinh sống . Tiếp theo như thế nào khong quan tâm, vì biết Nghi Tu nghĩ ra cách để thu xếp ổn thỏa giúp .
      Matcha2604, SiAm, Chris6 others thích bài này.

    2. Linh_lung_co_nuong

      Linh_lung_co_nuong Active Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      164
      Máu mũi của ta :xitmau::dead::1:
      nguyen_tbngocBánh bao trạch nữ thích bài này.

    3. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      Trời sì gòn mấy bữa nay mưa lắm... đọc H cho nó ấm lòng... :)) :))

    4. nguyen_tbngoc

      nguyen_tbngoc Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      42
      :040::040::040: hùng cứu mỹ nhân!!!!

    5. Bánh bao trạch nữ

      Bánh bao trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      1,269
      Chương 14:

      Sau kiện bị quấy rối đó, Nghi Tu nhận ra vợ bé ngày càng quấn quýt , tự sâu trong đáy lòng xin lỗi , là do bảo vệ cẩn thận nên mới khiến có tâm lý bị bóng ma như thế.

      Thời tiết gần đây vào xuân , rất dễ chịu nhưng Minh Nhi hiểu sao thấy hết sức mệt mỏi và hay bực bội , đặc biệt kén ăn. Đồ ăn phải là nấu mới có thể ăn,ngửi mùi đồ ăn trong căng tin hay món ăn ngoài vỉa hè có dầu mỡ là chịu nổi muốn nôn .

      Tình trạng của ngày càng nghiêm trọng , Nghi Tu và đều cho rằng bị dạ dày, nên cả hai cùng nhau đến viện khám. Nhưng bệnh dạ dày tìm ra mà lại tìm ra bé con nằm trong bụng gần 1 tháng a. nhẩm tính, đó chính là lần muốn vô độ ban công nhà vào buổi sáng nọ. Nhưng rất vui vì mình mang thai. cần cũng biết Nghi Tu vui biết bao nhiêu , ngay trong bệnh viện bế quay vòng , miệng ngừng khen “ bảo bối , em giỏi quá “.

      “Cục cưng, chúng ta phải sống hạnh phúc cả đời.” đường khám thai về lẩm bẩm , mang thai 3 tháng, hôm nay là ngày khám thai định kỳ, Nghi Tu chờ ở ghế dành cho người nhà, vừa khám xong , ra chỗ .


      “ Bé cưng , tìm cha con rồi cùng về nhà nha “ tay mang tính bảo vệ đặt lên bụng, cổ trắng như ngó sen của cúi xuống, khuôn mặt nhiễm tình cảm thiêng liêng nhàn nhạt của người mẹ, thử chuyện với sinh mệnh trong bụng.


      Kể từ sau khi biết mình mang thai, thường xuyên có hành động như vậy, hơi khờ, hiểu được, nhưng rất thích chuyện như vậy với đứa .


      đứa bé này, cũng rất cha của con...

      Trong phòng có cửa sổ nhìn ra ngoài, rất thoáng, thích nhât là kéo chiếc ghế nằm gần cửa sổ nhìn ra ngoài và hít khí trong lành , chuyện với bé cưng trong bụng,

      “Cục cưng, con có biết , mấy ngày nay mẹ đáng thương, mỗi ngày đều phải uống thuốc Đông y đen sì sì, còn phải ăn nhiều đồ bổ, ăn đến mẹ no bụng, no bụng, muốn ra ngoài dạo, nhưng cha con nhìn mẹ chằm chằm, ... Cha con tệ hơn nữa là , ngay cả để cho mẹ xuống giường cũng tình nguyện đâu”

      Mặc dù thốt ra câu oán hận nho , nhưng trong lời lại để lộ ra ngọt ngào như mật.


      Mấy ngày nay, Nghi Tu quản chặt chẽ,

      Ánh mặt trời hôn lên gò má , cả người đắm chìm trong ánh sáng ấm áp, bất giác khẽ rì rầm, như muốn hát cho đứa nghe.


      Mang thai đồng nghĩa với việc Nghi Tu thể động đến người , vì những tháng đầu thực rất quan trọng trong việc bảo vệ đứa bé. Thế mới , mang thai nhưng khổ nhất vẫn là , ngày ngày được ôm, được sờ mỹ nhân mà thể ăn, mỗi lần đều phải tắm nước lạnh để giải tỏa cảm xúc nhưng mà đều vui vẻ chịu đựng vì và bé con trong bụng.

      Hôm nay là thứ 2 đầu tuần , Minh Nhi có tiết nên lên thư viện trường để mượn vài quyển sách làm tư liệu giảng dạy. Khi chọn sách có tin nhắn điện thoại vang lê, là Nghi Tu nhắn tin cho , hỏi ở đâu, tới tìm tiện đưa cho nước trái cây sáng nay làm cho chưa kịp uống.

      Khi Nghi Tu đến , đập vào mắt chính là hình vợ nghiêng đầu tìm sách, có bầu 5 tháng , bụng nhô lên thấy , mặc 1 chiếc váy hồng nhạt , trông vừa dễ thương lại đáng . Khí chất trong trẻo cùng chiếc bụng hơi nhô lên làm được bao bọc bới lớp ánh sáng mang tên vẻ đẹp của người làm mẹ.

      Tất cả thực đánh gục ngay tại chỗ, tại sao bảo bối của có thể quyến rũ làm gì cả như vậy ? Chỉ cái nhíu mày, nụ cười cũng làm tim đập nhanh hơn mấy nhịp.

      bước đến gần nhưng vì chăm chú tìm sách nên hề biết, lúc cố rướn lên để lấy sách đến sau lung , áp sát vào lung giúp lấy quyển sách cao. giật mình quay đầu , nhìn thấy mỉm cười rồi dang tay ôm eo mè nheo.

      Nghi Tu cúi đầu nhéo mũi ” Sắp làm mẹ rồi còn muốn ôm , làm nũng ?” , Minh Nhi cười rộ lên , kiễng chân lên hôn cằm , vì chỗ này là góc khuất nhất thư viện lại là nơi để tài liệu của giáo viên nên rất ít khi có người đến đây, gian hơi chật hẹp và kín đáo nên mới lớn mật hôn như vây “ Em nào có làm nũng, muốn ôm thôi , hừ “. Tiếng hừ như mèo con kêu vô cùng đáng như gãi vào lòng Nghi Tu.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :