[Review] Lục Thiếu Phàm em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên (Sưiu Tầm)

Thảo luận trong 'Review - Cảm nhận'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. KhánhLinh

      KhánhLinh Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      65
      Lục Thiếu Phàm em

      [​IMG]

      Lục Thiếu Phàm, em - Cẩm Tố Lưu Niên

      Review by dauphuthoi

      Nguồn: http://luv-ebook.com/forums/thread-2104.html
      Nam chính: Lục Thiếu Phàm- nghề nghiệp: Thị Trưởng (cực phẩm 3s):038:
      Nữ chính: Mẫn Nhu- Nghề Nghiệp: diễn viên

      Nam phụ: Kỷ Mạch Hằng Nữ phụ: Mẫn Tiệp

      Review


      Nữ 9, Mẫn Nhu là 1 thâm tình, cũng như bao người con khác hy sinh tất cả khi bằng mọi cách theo đuổi người mình , đáng tiếc người đàn ông đó chưa bao giờ quay đầu lại nhìn . Có thể mọi người rằng luỵ tình, tự làm tự chịu, rằng 1 khi là 'cọc tìm trâu' phải trả giá như vậy, có thể có người chê bai ngôc nghếch của , nhưng mà mình . Nếu ai đơn phương hiểu, nhều lúc muốn bỏ cuộc lắm nhưng mà khi nhìn thấy người đó lại ko buông tay được. Đặc biệt khi người đó được coi là ánh sáng của cuộc đời , khi chết chìm trong tối tăm của cuộc sống với 1 gia đình ko hạnh phúc, chỉ cần 1 nụ cười của người đó cũng là ánh mặt trời của cuộc đời .

      Mẫn Nhu lớn lên với điều đàm tiếu rằng mẹ là kẻ thứ 3, nhưng lại là kết quả bi kịch của người đàn ông nhu nhược- cha Mẫn Chí Hải. Ông ta, có thẻ là 1 nam trư ngu ngốc, khi miệng mẹ nhưng lại vì mục đích xây dựng cơ nghiệp mà tổn thương bà, lên giường với người đàn bà khác khi mẹ (lúc đó là vợ chính thức), chưa mang thai được và phải chịu đàm tiếu của gia tộc nhà ông. Bi kịch hơn khi ông lại dắt tay người đàn bà tiểu tam kia vào nhà với 1 đứa con 2 tuổi. Mẹ , là 1 người phụ nữ cứng rắn, độc lập, 1 người từ bỏ gia đình của mình để đến với người đàn ông vô liêm sỉ đó, cũng là 1 người phụ nữ mạnh mẽ và tuyệt tình với phản bội. Bà ly hôn khi mang thai Mẫn Nhu nhưng cũng ích kỷ khi để lại 1 mình cái thế giới này và chịu sỉ nhục khi còn là 1 đứa trẻ. được đón về ngôi nhà kia, sống chung với người đàn bà và 'chị ' phá hoại hạnh phúc của gia đình mình, nhưng đây mới là địa ngục của . Để rồi trong những ngày tháng trưởng thành trong môi trường ấy, lớn lên với khát khao được thương và bảo vệ. Và rồi gặp Kỷ Mạch Hằng, người trai của bạn thân , người mỉm cười ấm áp với , ngỡ rằng ta là ánh dương hanh phúc của nhưng nụ cười ấy lại là vì người có bóng dáng của người phụ nữ ta - Mẫn Tiệp. cũng biết ta chưa bao giờ để mắt đến , cũng biết ta chưa bao giờ quên mối tình đầu đó. Suốt 3 năm, chỉ lặng lẽ theo đuổi , nấu những bữa ăn và gấp gáp mang đến cho ta vì lo ta bị đau dạ dày, ngốc nghéch bỏ ngành học mà mình thích để bước chân vào làng giả trí với hy vọng góp sức giúp xây dựng nghiệp. Tuy rằng những điều này là ngu xuẩn, tự ngược nhưng đối với đó là 1 loại hạnh phúc, ko đòi hỏi niềm cảm kích từ ta nhưng những gì mà ta trả lại như 1 sỉ nhục lên tình đó của .

      ra Kỷ Mạch Hằng ko phải là đáng ghét, mình ko ghét ta vì ta chưa bao giờ cho Mẫn Nhu 1 cơ hội , nếu ta ở trong 1 tiểu thuyết ngôn tình khác ta cũng rất xứng với vai nam9 thâm tình, chỉ nguyện đợi 1 người mà mình . Nhưng rất tiếc, ta ko phải nam 9, mà cái chung tình đó cũng ko phải dành cho 1 'nữ9' . Người đàn bà mà ta nâng niu và coi trọng lại là 1 người lăng loàng, đứng núi này trông nuí nọ, 1 người đàn bà bỏ rơi khi gặp khó khăn trong nghiệp nhưng lại quay về bên khi ta có đuợc cơ nghiệp phát đạt, 1 con đàn bà vô liêm sỉ khi quay về bên vì muốn "gánh vác" cho nghiệt chủng mà ta có với 1 người đàn ông có vợ mà ta cặp kè khi còn ở nước ngoại.

      KMH ko đáng trách vì theo đuổi của Mẫn Nhu luôn trong yên lặng, ta ko thể ngờ được để mang đến cho cơ ngơi và nghiệp phát triển của tại, người phụ nữ phải trả giá biết bao nhiêu. Vậy mà và mẹ của lại luôn coi thường nghề nghiệp diễn viên của , luôn lấy đó làm mục đề công kích .

      Để rồi khi biết được và nhận ra được tình của mình cho nữ 9 ko còn bên ta nữa mà sánh vai với hạnh phúc riêng của , đáng thương hơn nữa khi lúc ta muốn lời và hy vọng kéo lại tình của 2 người cũng quyết tuyệt và lạnh lùng, ko cho cơ hội xen vào hạnh phúc của vợ chồng .

      Nửa sau của truyện t/g vùi dập thằng này tơi bời nên bà con cứ yên tâm mà đọc đoạn đầu đừng nhảy cóc mà bỏ phí nhiều chi tiết hay (cứ 2-3 chap vợ chồng nữ9 ngọt ngào ân ái 1 chap ngược thằng kia, xem nó sống trong bóng tối mà tự kỷ)

      Cũng nhờ vào muộn màng đó của KMH mà nam9 Lục Thiếu Phàm mới có cơ hội được ôm người đẹp. Àh mà còn vì chung tình ngu xuẩn và ‘thủ tiết’ chon g mình của KMH mà nam9 mới có được nữ9 nguyên vẹn. (nữ9 mà ‘mất’ cho cái thằng kia ta tung cửa ko đọc nữa luôn). Mẫn Nhu cũng là lúc hướng nhìn 1 người đàn ông khác, gặp trong 1 chiều đông khi 1 mình ngồi chờ kết quả của việc đàm phán nhằm kéo lại ích lợi cho công ty của KMH. Chỉ với bóng lưng đơn nhưng kiên nghị đó của mang theo trong ký ưc suôt 2 năm. Con người và tình của LTP quá hoàn hảo (đọc xong mà ko muốn lấy chống nữa, ôi thực tàn khốc), thử hỏi trong cái xã hội này cán bộ cao cấp nào có thể giữ mình trong sạch được. Tình của cho nữ 9 khỏi phải rồi, chỉ 1 từ thôi-SỦNG. Nhưng mà nữ9 cũng xứng đáng với cái t/y ấy nên mình cũng chẳng có thắc mắc gì cả. cunh là mình ko review nhiều về nam9, các bạn cứ đọc truyện để cảm nhận trọn vẹn hết cái đẹp và hoàn mỹ của Lục Thiếu Phàm[​IMG]

      Như , nữ9 ko thánh mẫu, mít ướt, tiểu bạch thỏ. Mình thấy nhiều người về đoạn trả thủ của cậu nữ9 cho cha của , ngăn cản là điều đương nhiên, chẳng có thánh mẫu gì ở đây cả, ko thích cha làm sao, cũng ko thay đổi đc về huyết thống. Còn với mẹ con Hồng Lam- Mẫn Tiệp, các bạn cứ kêu là sao bị chửi mà ko cãi lại, xin thưa chưa chắc mở miệng cãi lại là ng thắng. Cãi nhau ý mà, ko cần phí nước bọt mà vẫn để cho đối phương nghẹn chết mới là cao minh. Còn về nam phụ, các bạn cứ yên tâm, nữ9 ko dây mơ lằng nhằng với thằng bé đâu, nó cứ làm cái bóng theo mà nũ9 coi nó như vô hình.
      Nữ9 ghét ràng, 1 khi cảm thấy ko còn cứu vãn đc nữa(sau khi bắt gian 2 đứa cẩu nam nữ kia ấy ấy trong phòng làm việc) buông tay luôn. Mà thằng nam phụ là cái thằng bị bắt gian chứ nam chính là Lục thiếu phàm, a này sạch( theo lời của bạn ý chị là ng phụ nữ duy nhất). Truyện này ko ngược đâu, ít nhất chỉ có mấy đứa xung quanh thích giở trò hại nữ9 chứ nam9 sủng nữ9 tận trời, chị ý từ lâu rồi cơ,gia đình ý cũng rất tuyệt, bà mẹ chồng chỉ lúc đầu cảnh cáo nữ9 vì bảo vệ cho con mình( a làm chính trị mà dính đến làng giải trí phiền) nhưng sau khi thấy con mình & nữ9 nhau lòng, nữ9 là tôt cũng đứng ra bảo vệ nữ9. còn có con nuôi- Đậu Đậu (con ruột của em trai và chị họ của nữ 9), thằng bé này cũng super kute, bị coi là tình địch số 1 của lúc ở nhà.

      Lúc đầu ai cũng nghĩ nữ9 lấy nam9 để trả thù thằng ng cũ nhưng ko phải chị ý lương tâm cắn rứt khi nghĩ đến lợi dụng nam9 nên chỉ đề nghị kết hôn vs a nhưng sau lại chốn tránh gặp mặt a, nhưng mà tại a quá bao dung cho dù nữ9 lợi dụng a vẫn quyêt tâm lấy chị. Cái con nữ phụ GATO khỏi , đóng kịch giỏi hơn cả dv,lừa bao nhiêu đứa mắt mù nhưng mà bị lộ bài ngay khi gặp nam9 nên a ý cũng chả mắc câu, có mỗi thằng ngu nam trư là bị thôi nhưng sau cũng tỉnh ra. Con này vs mẹ nó lúc nào cũng tìm cách ko cho chị hp chị càng có hp, sau bị tống vào nhà thương điên, đáng đời.
      Viết nhiều quá, sợ các bạn ghét bỏ, thôi nốt 1 câu:
      Em ơi đừng tin nó lừa đấy (văn án và mấy chap đầu), ko đọc em tiếc hùi hụi [​IMG](chế từ bài gì đó ko biết tên)

      Mẫn Nhu - Thiếu Phàm :th_90: , đôi này chỉ sau Dĩ Thâm - Mặc Sênh và Lam Hàng - Lăng Lăng thôi<3<3<3

      Link đọc https://duyenkiep.wordpress.com/ngon-tinh-hoan/luc-thieu-pham-em-yeu-anh/

      Last edited by a moderator: 14/1/16
      Haruka.Me0Met Culan thích bài này.

    2. My_happy85

      My_happy85 New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      1
      Haizzz.....khuyên các bạn đừng nhảy hố, mình đọc review nhảy hố sao đó tức điên gào thét vì con nữ 9 này...điên chịu kg nổi nên lên đây comment, ...nữ 9 là con khùng nhãm nhí....Nam 9 quả là rất good mà kg hiểu sao lại u mê cái con khùng này giúp đỡ con này đóng kịch rồi đến khi có chút phiền nhờ con này đóng kịch chút để thoát khỏi mấy con mụ tinh đeo bám con nữ 9 tỏ ra Thanh cao như là ban ơn ...haizzz .. đẹp trai ơi sao số khổ thế.......tại sao lại con tự kỉ chứ, ddã tự kỉ mà còn khùng ngu mà tỏ ra nguy hiểm......haizzz....Nam phụ đúng là có cái sai nhưng ấy chung tình với nữ phụ, nên nữ 9 ( theo lối của đại ca Hà dĩ thâm ) chỉ là tạm bợ kg thik tạm bợ...và cũng có làm gì nữ 9 đâu, từ đầu cũng là kg vậy mà con nữ 9 đâm đầu rồi người ta tàn nhẫn......haizzzzz.....
      Last edited: 26/5/15
      Hale205 thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      @My_happy85 bạn ơi bạn comt lịch chút nha. Dù sao bạn thích tác phẩm thôi chứ đừng comt là con này thằng kia, con khùng thằng điên, ... phản cảm lắm bạn ạ. Mỗi người sở thích, hợp với bạn hợp với người khác.
      Thân :)
      Minhnguyen18, Haruka.Me0rina93 thích bài này.

    4. diepchitc

      diepchitc New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      1
      Mình rất thích Kỷ mạnh hằng cảm thấy thương cho nhân vật này. Ước gì có 1 bộ trọng sinh cho ấy để ấy có thể hạnh phúc bên mẫn Nhu 1 lần

    5. Halinh0814

      Halinh0814 Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      94
      Công nhận k thể dc nàng nữ 9,

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :