1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thiên tài tiểu vương phi của Diễm Vương - Lăng Mị Nhi (1) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      THIÊN TÀI TIỂU VƯƠNG PHI CỦA DIỄM VƯƠNG

      THỂ LOẠI: Xuyên ,nữ cường, nam cường, sủng...

      TÁC GIẢ: LĂNG MỊ NHI

      ĐỘ DÀI CHƯƠNG: 200 chương, 4 ngoại truyện.

      Giới thiệu:

      -Nàng thế kỉ 21 đệ nhất sát thủ lạnh lùng, tàn nhẫn. Hành chưa bao giờ thất bại. Võ công cao cường, bóng dáng quỷ mị, lấy mạng người trong vô hình. Ai trong giới hắc-bạch đạo nghe thấy tên nàng đều sợ mất mật. Mọi người gọi nàng là Huyết Tử. Trong 1 lần ám sát xong, nàng ô tô của mình trở về bỗng dưng xe nổ tung, nàng chính thức xuyên qua.

      -"Nàng", nhị tiểu thư cũng là đích nữ tướng quân phủ, Phượng Thiên Ngọc. Lên 5 tuổi nàng liền mất mẫu thân, lại được phụ thân thương, nàng có để dựa vào, cộng với khuôn mặt tinh xảo quá mức nên nàng luôn bị thứ nữ tỉ muội khi dễ. Thế nên trong trận hỏa hoạn nàng nhân cơ hội dịch dung cho khuôn mặt xấu để tránh tỉ muội ghen tị. Lên 11 tuổi nàng thương Tĩnh Vương nhưng bị cự tuyệt, nàng tát thứ muội cái lại bị Tĩnh Vương chưởng đánh chết

      - là vương gia của Nguyệt Ảnh quốc, Quân Mặc Diễm. Dung mạo nghiệt cộng với võ công sâu lường được. Cung chủ Huyết Ảnh Cung, tổ chức ám sát và tình báo đệ nhất đại lục. Tính cách lạnh lùng, lãnh khốc, bá đạo. Khi gặp nàng, cảm thấy thú vị và quyết định tìm hiểu nàng nhiều hơn.

      - là thái tử của Thương Lăng quốc, Lăng Thiên Dật,được sinh ra từ Tuyết hoàng hậu, thân dung mạo tuấn nho nhã, tính tình ôn hòa, trầm ổn. luôn có nghĩa vụ trong người là phải tìm lại tiểu công chúa và Tuyết hoàng hậu mất tích. Là Lam công tử minh chủ võ lâm võ công cao cường. Trong lần sứ sang Nguyệt Ảnh quốc gặp được nàng.

      - là thái tử Hàn Ngọc quốc, Hàn Minh Dạ. Dung mạo như tiên, thân cao quý ma lạnh lùng, xa cách. Được mệnh danh là đệ nhất quân sư, giỏi thao lược, bày mưu tính kế, võ công tuyệt đỉnh. Nắm giữ nửa quân đội của Hàn Ngọc Quốc. Gặp nàng và chú ý đến nàng khi sang sứ Nguyệt Ảnh quốc.

      Lưu Mộ Dung thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 1: Ám sát

      Đêm tối đưa tay thấy năm ngón tay, sau khu rừng tại sườn núi tọa lạc độc lập biệt thự. Bao quanh khu biệt thự đều là núi và rừng cây che khuất nếu vào trong thể biết được ở đây còn có biệt thự tráng lệ như thế này.
      Trong ngoài biệt thự đều được chiếu sáng, xung quanh biệt thự đều sáng như ban ngày, rất nhiều nhân viên an ninh được trang bị tai nghe và vũ khí công nghệ cao di chuyển qua lại, cảnh giác động tĩnh bốn phía.
      Tất cả các góc của biệt thự đều gắn camera có độ nét cao, nhất cử nhất động của mọi người trong biệt thự đều rơi vào trong mắt nhân viên theo dõi trong căn phòng.
      Lúc này, ở trong phòng sang trọng và xa hoa, người đàn ông khoảng 30 tuổi, khuôn mặt tuấn tú, ăn mặc lịch ngồi uống rượu. Ngồi trong lòng trẻ đẹp, quyến rũ.
      tay cầm ly rượu nhấm nháp, tay còn lại an phận xoa bóp, sờ soạng các đường cong cơ thể người ngồi trong lòng, thích thú bày ra dáng vẻ mị hoặc, lẳng lơ.
      Người đàn ông này chính là chùm buôn bán thuốc phiện và vũ khí hạng nặng đứng đầu châu Á, giết người cướp của, mưu mô xảo trá, gây thù khắp nơi, có rất nhiều người muốn mạng của nhưng được, vì trong tay nắm giữ số lượng quân đội , kèm theo rất nhiều vệ sĩ được đào tạo chuyên phụ trách bảo vệ 24/24h. Rất nhiều sát thủ cao cấp đến ám sát đều thất bại, làm gì được .
      vừa làm việc xong phi vụ lớn, sau khi giải quyết xong, đến biệt thự này để nghỉ ngơi dưỡng sức để chuẩn bị đấu với Tử Huyết-sát thủ đệ nhất.
      Vụ ám sát vừa rồi làm bị thương bằng hữu của ta. Mà tính cách của ta là cực kỳ bao che khuyết điểm và coi trọng bằng hữu thế nên chắc chắn ta sớm tới tìm.
      Nhưng bây giờ cũng lo, căn biệt thự này ngoài và thủ hạ thân tín ra ai biết cả, lo bị phát ở đây.
      " Mà cho dù có đến đây tôi cũng giải quyết được " nghĩ thầm.
      Thoát ra khỏi suy nghĩ ta cầm ly rượu lên nhấp ngụm rồi tiến khuôn mặt tuấn tú đên gần người trong lòng, dán môi lên môi ả ta. Hai người dây dưa triền miên mà biết tử thần đến gần.
      Tại bụi cỏ cao và rậm rạp xa biệt thự, thi thoảng có những bóng đen di chuyển cách nhanh chóng chớp lóe rồi biến mất như có gì xảy ra. Những nhân viên an ninh đều cho rằng mình bị hoa mắt, ngáp ngủ rồi lại tuần tra tiếp.
      Mười năm phút sau đồng hồ điểm 12h đến phiên đổi ca tuần tra, bỗng nhiên toàn bộ điện trong căn biệt thự đều tắt, bầu trời đêm nay trăng sao, tối nhìn thấy gì, lợi dụng sơ hở những bóng đen hàng loạt di chuyển tới gần mục tiêu mà những tên kia vẫn hay biết gì. Sau đó trận khói màu đen nhạt từ từ lan rộng qua tát cả mọi nhân viên ở đây.
      đến đâu người nơi đó đều ngã xuống bất động. chậm mà diễn ra nhanh, trong vong 15 giây toàn bộ nhân viên gác ở ngoài đều ngã xuống. Sau đó đèn lại bật sáng như thường.
      Giờ này, trong phòng người đàn ông nằm giường mê loạn, người nằm mảnh vải che thân như xương dán chặt lên người , hai người ngủ say biết chuyện gì cả.
      Bỗng nhiên, "rầm" cánh cửa căn phòng bật tung, hai người giường giật mình tỉnh dậy, ta cảnh giác quay đầu ra phía cửa, vừa nhìn trong mắt ngập tràn kinh diễm và dục vọng.
      Ngoài cửa lúc này đứng cực kỳ xinh đẹp, khí chất xuất trần, mặc bộ đồ đen bó sát làm nổi bật thân hình mảnh mai, có lồi có lõm, quyến rũ. Mái tóc tùy ý xõa tung, đôi con ngươi trong trẻo mà lạnh lùng tỏa ra hàn khí lạnh thấu xương làm cho phục hồi tinh thần, định lên tiếng, bên cạnh hét lên khi thấy có người lạ xông vào, chưa kịp phản ứng "đoàng" giữa ngực phun ra huyết màu đỏ diễm, chết nhắm mắt.
      - Ồn ào - mặc bộ đồ đen lạnh lùng lên tiếng.
      Đôi mắt lóe ra tia sáng định giơ tay nhấn nút cơ quan để gọi vệ sĩ, giọng lại truyền đến:
      - Lục Thiếu Minh, cần lãng phí thời gian, đám phế vật của đều bị tôi tiêu diệt hết rồi.
      trợn to mắt nhìn , dường như thể tin, khóe miệng khẽ nhếch, tay cầm súng hướng về phía ta.
      - là ai?- trầm nhìn , trong mắt lên sát khí.
      - Tử Huyết- làm sao nhận ra sát khí đến từ , nhưng vẫn lạnh giọng trả lời- người làm tôn thương bằng hữu của ta chỉ có kết cục, chết.
      Nghe xong định tìm cách chạy ra ngoài, để có cơ hội chạy thoát bóp súng "đoàng" tiếng súng thanh thúy vang lên ở trong phòng, mọi động tác đều dừng lại, thân thể Lục Thiếu Minh bất động. Sau đó dòng máu chảy xuống giữa mi tâm, mắt mở to hết cỡ nhìn , cam lòng nhắm mắt.
      lạnh lùng nhìn, buông xuống câu cho đám thuộc hạ:
      - Giải quyết sạch - rồi cất bước ra ngoài .
      ra khá xa ngôi nhà, quay đầu nhìn lại tòa biệt thự lúc này chìm trong biển lửa, môi khẽ cong.
      " Người động đến bạn bè của ta đều có kết cục tốt đẹp" lẩm bẩm, cơn gió nhàng thổi qua làm tóc bay lên càng tạo cho hình ảnh xuất trần như tiên tử.
      Xoay người ra chỗ tối đậu chiếc xe thể thao màu đen đắt tiền, mở cửa xe ngồi vào, tra chìa khóa vào ổ, khởi động xe, bỗng 'tít' tiếng, tiếng lạnh giọng quát truyền ra từ trong xe:
      - Chết tiệt.
      Sau đó "bùm" ánh lửa dấy lên tận trời, lửa bắn ra xung quanh, mau lửa đỏ hòa hợp với sắc lửa dữ dội cách đấy xa. Cả vùng rừng núi nổi bật màn lửa đỏ quỷ dị.

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 2: Nhị tiểu thư tướng quân phủ

      Nguyệt Ảnh quốc, trước cửa Tĩnh vương phủ.

      "Ta là nhị tiểu thư tướng quân phủ, Phượng Thiên Ngọc, ngươi mau vào báo lại cho Tĩnh vương giúp ta" nữ tử vận bộ lam y, khuôn mặt được bao phủ bằng khăn che mặt màu trắng chỉ nhìn thấy đôi mắt sáng trong suốt, đẹp như làn nước mùa thu.

      Thị vệ nhìn thấy nàng, đầu tiên là đánh giá, rồi nghĩ thầm:' Đáng tiếc đôi mắt đẹp như vậy, mà khuôn mặt xấu xí ...chậc" Rồi nghĩ đến vương gia nhà mình bộ dáng tuấn, cảm thấy xấu nữ này xứng với vương gia, ánh mắt càng thêm khinh thường, :

      " Xin nhị tiểu thư trở về, vương gia nhà ta vừa ly khai khỏi vương phủ, có ở trong vương phủ"

      Phượng Thiên Ngọc nghe vậy, vẻ mặt thất vọng, nàng mới khỏe được chút, liền chạy luôn tới đây, vậy mà gặp được .

      Hôm nay nàng nhất định phải gặp được Quân Mặc Hiên giải thích cho việc lần trước tránh cho hiểu lầm, nàng còn muốn dành tặng kinh hỉ nữa, suy nghĩ xem có cách nào tìm được nàng nghe thấy mấy người đường chuyện.

      " Ây, ngươi vừa nãy có nhìn thấy người vận bạch y qua đây ? hổ là Tĩnh vương nổi tiếng ở kinh thành nha"

      " Đương nhiên rồi, Tĩnh vương lớn lên tuấn mĩ, văn võ toàn tài, tính tình ôn hòa,rất được lòng dân tại kinh thành đấy"

      " Thế ngươi có biết vị tiểu thư xinh đẹp bên cạnh vương gia là ai ? Hình như hai người ra ngoài hồ Minh Nguyệt phải, hôm nay là hội thuyền hoa mà. "

      " Đó là tam tiểu thư phủ tướng quân, được mệnh danh là đệ nhất mĩ nhân Nguyệt Ảnh quốc, những thế tài đánh đàn cũng rất tuyệt, hai người bên cạnh nhau quả là trai tài sắc, chúng ta cũng ra hồ ngắm thuyền hoa thôi"

      ....

      Phượng Thiên Ngọc nghe tới đây, hai mắt liền sáng lên, chạy nhanh về phía bờ hồ.

      Tại bờ hồ Minh Nguyệt, chiếc thuyền hoa đẹp đẽ, quý giá có hai người nam nữ đứng bên cạnh nhau, nam vận bạch y, mày kiếm mắt sáng, gương mặt ôn hòa, nhìn những chiếc thuyền hoa trôi sông, thỉnh thoảng lại trao cho nữ tử đứng bên cạnh nụ cười mỉm.

      Thiếu nữ mặc hồng y bên cạnh khuôn mặt nhắn, đôi mắt to, ánh mắt long lanh, làn da trắng ngần, dáng người nhu nhược, chọc người khác thương. Khuôn mặt ửng hồng thỉnh thoảng liếc trộm nam tử bên cạnh, khi nhìn nam tử cười mặt càng đỏ hơn, hơi cúi đầu xuống bộ dáng thẹn thùng.

      Khung cảnh tình ý lan tỏa thế này bỗng bị phá vỡ bởi tiếng hô to của nữ tử: " Tĩnh vương gia"

      Hai người cùng quay về hướng phát ra tiếng, chỉ thấy lam y nữ tử, dáng người thanh mảnh, dùng khăn che mặt dung mạo nhanh về hướng này.

      Quân Mặc Hiên bất giác nhíu mi, tựa hồ bất mãn với người ngang nhiên quấy rối ngắm cảnh, Phượng Ngọc Liên bên cạnh vừa nghe tiếng quen thuộc liền biết là ai, ánh mắt lóe lên tia ngoan độc, rất nhanh liền bị che dấu.

      Nàng ta lên tiếng: "Người đến là tỉ tỉ của tiểu nữ, Phượng Thiên Ngọc, mong vương gia thứ lỗi, chắc tỉ tỉ có việc gấp mới quấy rầy nhã hứng của người"

      Tĩnh vương nghe là Phượng Thiên Ngọc,nhìn thấy lam y nữ tử bước lên thuyền, lại nhớ tới hình ảnh lần trước nhìn thấy, trong mắt xẹt qua tia chán ghét, rồi lại với Phượng Ngọc Liên: " có việc gì"

      Phượng Thiên Ngọc lúc nãy từ xa thấy Tĩnh vương đứng cạnh nữ tử hồng y, nàng liền hô to để chú ý đến mình, giờ bước lên thuyền vậy mà hai người vẫn tình chàng ý thiếp trước mặt nàng, nàng từ thích vị tiểu muội này, luôn giả vờ hiền thục để nhận được hảo cảm từ người khác.

      Nàng tiến lên, nhìn Tĩnh vương, mặt tự giác được ửng hồng, : " Tĩnh vương gia, tiểu nữ là nhị tiểu thư tướng quân phủ, người biết có còn nhớ?"

      Quân Mặc Hiên trong mắt biểu tình kiên nhẫn, nhưng vẫn ôn hòa cất tiếng: " Tiểu thư Thiên Ngọc phải , lần trước có gặp qua ở khu săn bắn, nàng lúc đó đứng cùng Ngọc Liên có phải ?"

      Nàng nghe gọi Phượng Ngọc Liên thân mật như vậy, trong lòng khó chịu nhưng cũng vẫn gượng cười đáp: "Vâng, đúng là tiểu nữ" " Vậy hôm nay gặp mặt lần nữa chi bằng nhị tiểu thư ở tại đây cùng ta với Ngọc Liên du hồ Minh Nguyệt, thế nào?"

      Nàng nghe thấy vậy liền quên hết khó chịu trong lòng, nhanh chóng đáp ứng, liền bước ra sau phân phó lái thuyền, chiếc thuyền từ từ trôi ra giữa sông, làn nước gợn những cơn sóng lăn tăn, hòa nhập vào cùng những chiếc thuyền hoa lệ khác.

      Lúc này, đấu thuyền còn mỗi tỉ muội , mặt Phượng Ngọc Liên còn vẻ mặt hiền dịu, nhu tình nữa, giọng điệu trầm chất vấn: " Sao tỉ có thể ở đây, tỉ sao nằm giường tiếp mà chạy đến đây làm gì?'

      " Muội có thể tới sao ta thể, hơn nữa ta đến đây là để gặp Tĩnh vương, liên quan tới muội"

      Phượng Ngọc Liên nghe vậy liền cười nhạo nàng: " Tỉ xem lại mình , tỉ bất quá chỉ là cái xấu nữ, tài nghệ có, tỉ dựa vào cái gì có thể khiến vương gia coi trọng."

      "Ngươi..."

      " À quên, muội quên cho tỉ biết, Tĩnh vương hứa tìm cơ hội thú muội về, thế nên tỉ mau tỉnh mộng lại " ả ta tiến gần nàng , rồi chưng ra bộ mặt đắc ý.

      Phượng Thiên Ngọc nghe xong như bị sét đánh, bình tĩnh nổi vung tay tát cái lên mặt ả ta, ả bị đau định tát lại thấy bóng dáng Tĩnh vương liến cố ý nghiêng người ngã xuống sông.

      "A... cứu, cứu..."

      Quân Mặc Hiên ra thấy vậy liền vận chưởng đánh bay Phượng Thiên Ngọc đứng ngơ người vì việc phát sinh, rồi nhảy xuống sông cứu Phượng Ngọc Liên chới với ở giữa dòng sông.

      dòng sông lúc này liên tiếp vang lên thanh "bùm" "bùm" thu hút rất nhiều khách du hồ quây lại xem.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 3: Xuyên qua

      Mặt trời cao chiếu ra ánh sáng rực rỡ, mây lặng lẽ trôi. thế giới tràn ngập xa lạ.

      Trong tiểu viện yên ắng mọc đầy cỏ dại, giường có nữ tử nằm, người này đáng lẽ chết nhưng lúc này cánh tay lại khẽ cử động.

      Tử Huyết chỉ cảm thấy mí mắt vừa trầm vừa nặng, toàn thân mệt mỏi đau nhức, cố gắng mở mắt ra nhìn, chỉ nhìn thấy trần nhà tồi tàn, bỗng mắt nàng lóe ra ánh sáng lạnh, nàng nhớ phải nàng chết rồi sao, xe nàng bị gắn bom mini tân tiến nhất, chỉ cần khởi động xe là bom nổ tung, nàng nghĩ mình còn có thể còn sống a, nàng mà biết tên khốn nào đặt bom trong xe, nàng nhất định cho sống bằng chết, trong mắt nàng toát ra sát khí kinh người.

      Đây là đâu, sao nàng lại ở giường này, cúi đầu nhìn xuống người mình nàng giật mình nhận ra đây phải thân thể mình, gắng đỡ thân mình ngồi dậy, nàng nghi hoặc nhìn xung quanh, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra. Chẳng lẽ...

      Nàng chưa kịp nghĩ kĩ bị vô số hình ảnh quen thuộc mà xa lạ kéo đến làm đầu nàng như muốn nổ tung, nàng đành phải ổn định đầu óc, chậm rãi tiếp thu trí nhớ của cỗ thân thể này. Rốt cục, sau lúc lâu nàng mở mắt, sau khi tiếp thu xong nàng biết nguyên bản nàng ở bên kia chết, nhưng hồn phách lại nhập vào khối thân thể này.

      Phượng Thiên Ngọc, nhị tiểu thư do chính thất tướng quân phủ của Nguyệt Ảnh quốc hạ sinh.

      Từ mất mẫu thân, phụ thân quan tâm, nhị phu nhân chướng mắt nàng luôn tìm cách hãm hại, thứ tỉ muội vì ganh tị với nàng luôn tìm cách làm khó dễ.

      Nàng vì thực lời hứa với mẫu thân nên sống nhẫn, tranh giành, nhưng vẫn bị người làm khó. Cuộc sống còn bằng hạ nhân. Được biết trong kinh thành là tiểu thư tài mạo.

      Mới đây lại còn bị Quân Mặc Hiên mà vẫn mến làm cho mất mạng nữa, tiểu thư số khổ, nàng cảm thán nghĩ.

      Tử Huyết a Tử Huyết ngươi vẫn còn sống hãy sống tốt thôi. Còn Phượng Thiên Ngọc, nếu tôi dùng thân thể của tôi cố gắng bảo vệ nó và tôi trả thù giúp ,những người từng khi dễ , tôi đòi lại tòan bộ.

      Nhìn lại căn phòng, nàng về phía có chiếc gương đồng, dù sao nàng cũng muốn biết hình dạng thân thể này ra sao, trước gương ra khuôn mặt của tiểu nữ tử , bên trái mặt có vết sẹo do bị bỏng kéo dài từ đuôi mắt đến tận cằm, nhìn qua trông đáng sợ nhưng mặt nàng có biểu tình gì cả vì nàng biết đây là dịch dung mà thành.

      Lấy ra lọ thuốc từ trong ngực đổ ra ít gương đồng dần xuất gương mặt nhắn tinh xảo, đôi mắt màu đen trong trẻo, to mà sáng như những vì sao trời đêm, hàng lông mi dài mà cong tự nhiên, cái mũi cao xinh xắn, cái miệng nhắn ướt át đỏ tự nhiên, da thịt nhẵn nhụi tinh tế tản ra tia sáng màu trắng nhàn nhạt, thân thể phát triển nhưng vẫn lộ ra độ cong hoàn mỹ.

      Nàng ngạc nhiên nhìn bóng dáng trong gương, cái này chính là tiểu tinh nha, thêm mấy năm nữa khôg biết họa thủy tới mức nào nữa.

      Cảm thán trong lòng xong nàng lại dịch dung lại như cũ, nhìn khác biệt lắm mới hài lòng quay người về phía giường ngồi xuống.

      Đúng lúc này cánh cửa "chi nha" tiếng, thiếu niên vận hắc y tiến vào, nhìn thấy nàng chỉ nhàn nhạt : "Thuộc hạ bái kiến tiểu thư"
      ThuJiYong, Lưu Mộ Dungbình yên nhé thích bài này.

    5. ThuJiYong

      ThuJiYong New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :