Góc Nhỏ Hạnh Phúc (18+)- Bánh bao trạch nữ

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bánh bao trạch nữ

      Bánh bao trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      1,269
      Chuong 7 :

      “ ưm …..hừ ….Tu ….” Minh Nhi chịu đựng nổi lại phun ra ngâm nga mắc cỡ, bởi vì năng lượng nhiệt của người đàn ông vẫn ở trong mềm mại của .


      ôm cao mông , để cho hai chân thân mật vòng quanh hông , theo lại, cứng rắn nóng bỏng này thể tránh khỏi mà vuốt ve .


      , , ... Đưa em đâu vậy...” hỏi mà thở ra hơi, tay trắng theo bản năng ôm chặt gáy , giao phó toàn bộ bản thân cho đối phương.


      Nghi Tu nhướn mày cười cười, liếm lỗ tai xinh xắn của .


      “Thảm vẫn hơi cứng rắn, sợ đụng em bị thương rồi. phải em có giường sao? Chúng ta tìm chỗ có giường.”


      Mặt ửng đỏ, miệng phía dưới bị bắt chặt sau giây, giữa lúc mơ mơ màng màng, ôm ra thư phòng từ cửa bên, tiến thẳng vào phòng ngủ chính rộng rãi.


      Đặt người trong ngực lên giường lớn thoải mái, Nghi Tu vẫn hôn sâu cái miệng nhắn ngọt ngào, mông eo bắt đầu tiết tấu cơn sóng mạnh mẽ khác.


      “Ưmh ưm….. sâu… sướng….chọc em ….ứm.” Toàn bộ rên rỉ do phát ra hòa tan trong môi lưỡi của , ngón tay thanh tú bám chặt vai rộng của người đàn ông, giao bản thân hoàn toàn bất lực ra.


      Lửa lớn cuồng vọng thiêu đối có xu thế lửa cháy lan ra đồng cỏ, ai cũng có biện pháp ngăn cản, rung động triền miên giữa nam và nữ làm nóng hai thân thể dính chặt chỗ lên, cắn nuốt, bao trùm, tìm mất hồn chọc người nhất.


      biết trận tình ái này dây dưa kéo dài bao lâu, Minh Nhi sớm nghĩ ra, thét chói tai khi người đàn ông dần tăng tốc co rút, thân thể giống như bị ném lên đám mây, rồi lại nặng nề rơi xuống.


      Khoái cảm cao trào lập tức cuốn lấy .


      “A a -” cau mày kêu lên, kiềm chế nổi cong eo lên, lượng lớn xuân triều tiết mạnh ra, hành lang u tối bí mật co thắt lại co thắt, thắt chặt đầu dục vọng lửa nóng của người đàn ông.


      “baor bối….đừng chặt như vậy…em kẹp hỏng gậy của ông xã mất” Nghi Tu thở dốc.


      Cũng chịu nổi nữa, đè vai lại, đột nhiên nhanh chóng tấn công mãnh liệt hung hãn, vùi mình vào chỗ sâu trong ấm áp vô cùng của .


      “A a -” Gầm tiếng dữ dội, đầu dục vọng bắn mạnh ra lượng lớn nồng đậm, lại xâm nhập lần, bắn toàn bộ mầm mống phái nam giữ lại chút nào vào trong khu vườn mềm mại.


      Ý thức chậm rãi trôi xa, Minh Nhi vô cùng mệt mỏi nhắm mắt lại, khoảnh khắc trước khi chìm vào u ám, cảm giác được sức nặng của thân hình cường tráng của người đàn ông đè người, nặng như vậy... Ấm áp như vậy...

      ……………………………………………………

      Hôm nay là lễ ăn hỏi của em họ Minh Nhi, cả hai vợ chồng cùng tham gia giúp đỡ em . Truyens thống gia đình là phụ nữ có chồng phải mặc sườn xám trong những ngày trọng đại, nên Minh Nhi cũng thể ngoại lệ. mặc bộ sườn xám màu lam thẫm, bó sát khoe đường cong cơ thể, , trang điểm , vấn tóc .

      Từ khi bước ra khỏi phòng nhìn thấy ánh mắt ngạc nhiên của Nghi Tu làm lòng khỏi ngọt ngào, họ thành vợ chồng nhưng thấy Nghi Tu luôn dễ dàng bị mê hoặc , trông ngốc nghếch. Nhưng điều thể ngờ nhất là lúc bận rộn giúp em họ tiếp khách khứa họ hàng, Nghi Tu đứng bên cạnh chịu nổi kéo ra chỗ vắng người ra sức hôn hít . “Nghi Tu, …ưm…ông xã….đừng như vậy….đây là nhà em họ ….”


      Mặc kệ kháng cự, ra sức bú mút đầu lưỡi ngọt ngào mềm mại của , tay bóp ngực , tay còn lại lần xuống xoa bóp mông , ậm ừ “ Bảo bối, em đẹp quá… chịu nổi….mau cho “ Nghe động tình lời to gan như thế, vừa mừng vừa giận. Mừng vì bị quyến rũ đến mất kiềm chế, giận vì để ý chút nào đến xung quanh mà ăn đậu hũ của như vậy.

      Nhưng biết Nghi Tu khi chưa được thỏa mãn bỏ qua cho , níu tay lại” ông xã…ưm…về nhà muốn thế nào cũng được …nha …tha em …ưm “ , thế nhưng luồn tay vào trong sườn xám của cách lớp quân lót trê u trọc đóa hoa của .

      Nghi Tu cũng biết là thể muốn ở đây, nghe thỏa hiệp , ra điều kiện chiếm tiện nghi” Lúc

      về nhà em mặc sườn xám pha trà cho uống”

      Minh Nhi thấy cũng có gì nên đáp ứng, chỉ là mặc sườn xám pha trà thôi sao, làm được “được, em đáp ứng , …ưm …”

      “ Bảo bối …phải dung miệng bên dưới ướp trà , được , hửm, ?” Chữ Hửm của phát ra đầy quyến rũ lại tà ác, run sợ “ sao có thể …có thể…ưm … cầu như vậy”. Lúc bọn họ bàn điều kiện, tay chưa bao giờ ngừng nghỉ qua , luôn miết ngực, mông .

      “ Nếu được , vậy chỉ có thể em ngay bây giờ “. thở dài bất đắc dĩ, vội vàng đáp ứng “đều nghe theo mà…”

      Về đến nhà , Nghi Tu vội vàng bắt thực lời hứa hẹn.
      Nhược Vân, Matcha2604, 19009 others thích bài này.

    2. Bánh bao trạch nữ

      Bánh bao trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      1,269
      Quả pha trà này kích thích lắm nha các nàng, hãy like nào like nào , commt nào, commt nào keke:yoyo14::yoyo14::yoyo14::tungtung::tungtung::tungtung::013::013::013::012::012::012:

    3. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      Sắc qa cơ... thanks editor
      Bánh bao trạch nữ thích bài này.

    4. Bánh bao trạch nữ

      Bánh bao trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      1,269
      @thuyvy2711 thank b nhé, nhưng mềnh là tác giả , k phải editor đâu bạn keke :yoyo67::yoyo67::yoyo67::yoyo51::yoyo51::yoyo51::yoyo42::yoyo42::yoyo42:

    5. nguyen_tbngoc

      nguyen_tbngoc Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      42
      Thích nhất câu "vợ lấy về là để thương chiều chuộng, cũng là để bắt nạt giường " của nam chính quá à!!!! :038::038::038: Lại còn thêm cái vụ ướp trà nữa!!! :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Hóng chương mới của bạn!!!!:yoyo52::yoyo52::yoyo52:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :