Góc Nhỏ Hạnh Phúc (18+)- Bánh bao trạch nữ

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nguyen_tbngoc

      nguyen_tbngoc Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      42
      Hai chị này tân hôn nóng bóng thế này sắc nữ chúng em tha hồ ăn thịt rồi!!!:yoyo36::yoyo36::yoyo36:
      Lót dep hóng bạn thôi!!!:yoyo45::yoyo45:

    2. Linh_lung_co_nuong

      Linh_lung_co_nuong Active Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      164
      Có vẻ giống điền văn ha nàng.
      Mệt nàng nghĩ ra a thợ điện haha :059::059:
      Mà chưa gì thịt đầy rổ r, ta theo nàng mở quán lẩu thịt :tungtung::full:
      Bánh bao trạch nữnguyen_tbngoc thích bài này.

    3. Bánh bao trạch nữ

      Bánh bao trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      1,269
      Chương 4 :

      Bàn tay to lớn mân mê vòng eo mềm mại như liễu, từ làn da thịt trắng mịn non mềm dần dần hướng về phía trước, hai bàn tay đồng thời đều nắm hai bên bầu ngực sữa, ngón tay nhè nhè vuốt ve đỉnh non mềm đỏ ửng, hai tay xoa nắn, có chút thô lỗ, cũng tuyệt đối làm đau. vốn luyến tiếc làm đau . là vợ , với Nghi Tu , vợ lấy về là để thương chiều chuộng , cũng là để bắt nạt giường.

      Khuôn mặt cương nghị vùi vào chiếc gáy mềm mại thơm tho của , hít lấy hương thơm thuộc về riêng .Nụ hôn trượt dần xuống dưới.

      Cúi đầu xuống, cúi đầu ngậm lấy hai phiến thịt mềm mại còn thấm nước như giọt sương, răng nhàng cắn cắn, đầu lưỡi cũng chen vào, dọc theo hoa nguyệt non mềm chung quanh liếm mút, cuối cùng ngậm lấy hoa hạch phía thủy huyệt, giống như trẻ con uống sữa dùng sức hút, bàn tay to vẫn nắm lấy bầu ngực sữa của bên , vuốt ve qua lại có kỹ xảo.


      Minh Nhi giãy dụa lợi hại hơn ── khi rút ra ra, còn tưởng rằng này bỏ qua cho .


      Nhưng phản ứng của thân thể lại lừa được người khác, cảm thấy ở chỗ sâu trong thân thể có chút gì đó chịu chính mình khống chế muốn ra, dòng suối trong suốt róc rách chảy ra, hương khí mê người, dưới thân hút càng lúc càng nhanh khoái cảm, trong thân thể cũng càng ngày càng mạnh khóc cắn phấn môi, trong lòng xấu hổ đến thiếu chút nữa muốn chết── Dù như thế nào cũng nguyện ý cứ như vậy bị đưa đến cao trào trong hoàn cảnh này.

      Cào trào qua , đầu trống rỗng, nhân cơ hộ này cúi xuống hôn , dụ dỗ . “ Nghi Tu….ông xã ….” Đầu óc u mê, quên mình ở đâu, theo bản năng hai tháng được dạy dỗ, phản ứng trở nên nóng bỏng, chủ động ôm gáy , nhiệt tình hôn , tay bé cũng bận rộn cởi quần áo của hai người.


      “Còn em cần sao?” Nghi Tucười khẽ, ngực trần cường tráng đè lên thân thể uyển chuyển của lần nữa, “Nhi Nhi , giáo dối là tốt “

      “ Tu , em, van cầu đừng ...hic …ưm ’


      Khuôn mặt nhắn điềm đạm đáng của khẽ chạm vào lồng ngực , để thiếu chút nữa thể hô hấp.” mau em …mau “


      Từng tiếng cầu xin trầm đó, con người tâm địa sắt đá rắn rỏi nữa cũng hóa thành ngón tay mềm.


      Nâng cao mông đẹp của , tập trung nhìn khuôn mặt nhắn đỏ bừng, eo ếch trầm xuống, phái nam nóng như sắt lập tức tiến vào trong cơ thể của , mở rộng hành lang tinh tế ra, làm cho ấm áp của hoàn toàn nuốt lấy .


      “A -”


      “Ừ...”


      Khoảnh khắc khi kết hợp, hai người cùng nhau thở dốc, đùi ngọc thon dài của càng nhiệt tình khóa chặt eo , tự chủ nâng eo nhắn lên, gì mà thúc giục hành động.


      “Đừng gấp, của tôi... Em muốn, tôi cho em toàn bộ.”


      Thời gian vẫn còn rất dài, trận thuộc về , thuộc về tình dục dây dưa mới bắt đầu, tại văn phòng khoa nơi làm việc , đều đạt đến thỏa mãn cực hạn nhất, hơi thở hai bên cùng khát khao say mê...

      …………………………………….


      căn nhà hai tầng giản dị được sơn màu trắng , xung quanh là hoa tường vi khoe sắc nở rộ, sáng bừng góc trong trấn .

      chiếc xe máy cũ ,được lái bởi người đàn ông mặc đồn phục sửa điện, thân hình lực lưỡng , cao to, khuôn mặt nam tính dừng lại lấy khóa mở cổng rồi trực tiếp lái xe vào.


      đứng thẳng người, tùy ý gạt tóc trán, ánh mặt trời sau trưa bao phủ lấy , lại làm giảm nam tính toát ra từ người đàn ông trưởng thành tự nhiên người .


      Hai chân thon dài từng bước lên bậc cầu thang, chỉ chốc lát sau, người ở trước thư phòng lầu hai. Căn nhà của rất đơn giản, hai phòng ngủ , phòng bếp và phòng nữa dành làm thư phòng, nơi cất các loại sách lịch sử hay những cuốn truyện mà thích, đây cũng là nơi thích nhất trong căn nhà này.


      Cửa thư phòng khép, đẩy cửa ra thẳng vào, tròng mắt ngăm đen nhanh chóng tìm kiếm, dễ dàng tìm thấy bóng dáng của dưới cửa sổ lớn đón ánh mặt trời.


      dựa nghiêng ghế , giống như ngủ thiếp , dưới mí mắt có bóng mờ của hàng mi cong dày, tóc dài mềm mại như mây làm nổi bật lên khuôn mặt trái xoan lớn bằng bàn tay, chân mày tinh tế lại ôn hòa thuần hậu như thế, thở nhàng chậm chạp, hai má mềm mại, đôi môi đỏ mọng giống hệt đóa hồng hé mở, giống như chờ ai đó tới hôn tỉnh.


      Ánh mắt người đàn ông chăm chú nhìn bất chợt sâu lắng, từng bước lại gần, từ cao nhìn xuống thân thể nằm ngang của xinh đẹp trước mặt .


      người đắp áo khoác bằng tơ trắng, áo dài, phủ đến lòng bàn chân.


      dưới người có bất kỳ đồ trang sức nào, lộ ra ngoài là hai cánh tay trắng và bắp chân trắng non mềm, phát ra ánh sáng óng ánh trong suốt như trân châu dưới ánh mặt trời, xinh đẹp thể tả. Thực ra trước khi lấy bị khí chất thư hương , nhàng kiểu tiểu thư khuê các kín đáo thuộc tầng lớp quý tộc ngày xưa của thu hút.Mặc dù sinh ra trong gia đình bình thường, nhưng có lẽ vì niềm thích với lịch sử và dạy dỗ của ba mẹ đều là giáo viên khiến giống như tiểu thư cổ đại ngày xưa hiểu chuyện , xinh đẹp , nhàng và yên tĩnh. Cái khí chất đó đối lập hoàn toàn với nam tính đến thô lỗ nếu muốn là tục tằng của .

    4. Bánh bao trạch nữ

      Bánh bao trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      1,269
      Chương 5 :

      Mặc dù sinh ra trong gia đình bình thường, nhưng có lẽ vì niềm thích với lịch sử và dạy dỗ của ba mẹ đều là giáo viên khiến giống như tiểu thư cổ đại ngày xưa hiểu chuyện , xinh đẹp , nhàng và yên tĩnh. Cái khí chất đó đối lập hoàn toàn với nam tính đến thô lỗ nếu muốn là tục tằng của .


      Dục vọng muốn gần như lập tức dâng lên đến đỉnh, để cho cả người sôi trào.


      ngồi bên cạnh , vẫn tập trung nhìn khuôn mặt xinh đẹp khi ngủ như vậy, bàn tay thô ráp như kén tằm chậm rãi vuốt ve bắp chân xinh đẹp của , vuốt ve tới lui, sau đó chậm rãi thăm dò dưới áo, dọc theo xúc cảm tốt đẹp này lên .


      “Ừm ừ...” Rên rỉ phun ra từ môi đỏ mọng mềm mại đầy đặn.


      Minh Nhi ngủ mơ mơ màng màng, cảm giác có đồ gì đó gãi ngứa , chạy da thịt , khiến cho run rẩy từng cơn.


      Mắt như sương mù hé mở, chớp chớp, phát bên cạnh thêm người.


      Ngực run rẩy trận, khỏi khẽ gọi, “Tu ...”


      Môi mỏng của Nghi Tu khẽ động như có như , đáy mắt đầy dục vọng ràng, tay nâng cằm xin đẹp của , đầu cúi xuống, hôn chặt .


      Đôi môi vô cùng mềm mại kia giống như sinh ra vì , khi mút hôn mang chút bá đạo hoàn toàn khuất phục. chỉ đôi môi mềm mại kia, cả người cũng sinh ra vì .


      Ở chung chỗ với người đàn ông này, chỉ bị hừng hực đốt cháy, thân thể sớm chỉ thuộc về riêng hưởng thụ dưới bàn tay thô ráp đụng chạm, tự chủ được khẽ run, mềm nhũn.


      “Lại đọc sách đến ngủ?” Nghi Tu khàn giọng hỏi, lưỡi vẫn vẽ hình dáng môi mềm của , liếm môi mềm đỏ thắm ướt đẫm sáng.


      Tay của di chuyển bắp đùi ấm áp của , lấy phương thức giày vò chậm rãi, thong thả ung dung vỗ về chơi đùa, tới giữa hai chân , mân mê thánh địa bí mật nhất của phái nữ cách quần lót mỏng.


      Mắt Minh Nhi khép hờ, tay bé hơi bất lực vịn bả vai rộng lớn của , thân thể mềm mại khó nhịn mà vặn vẹo, bật ra giọng bị nghiền nát.


      “Hừ... Nơi này vô cùng... Rất thoải mái, nằm rồi, rồi ngủ mất...”


      Nóng quá.


      Nhịp tim nhanh, vang lên, thể kiềm chế. Từ khi gặp , giao toàn bộ quyền khống chế vào trong tay rồi, nhất định chỉ có thể theo tiết tấu của , trầm luân theo . Lần trước tại văn phòng khoa là ví dụ điển hình nhất của việc thể phản kháng lại , chỉ cần muốn thân , như cá rơi vào lưới.


      sao?” Ánh mắt người đàn ông nóng rực, lóe ra hai đốm lửa , môi hé mở như có như , ngón tay trượt vào dọc theo quần lót.


      “Vậy trong này? Cũng rất thoải mái sao?”


      “A -”


      Xoay mình, hai tay bé vịn vai nắm chặt hơn, ấn đường đáng thương của nhíu chặt, cánh hoa bảo vệ nhụy hoa châu ngọc mềm mại giữa hai chân hề có cảnh báo rơi vào ngón giữa của ác ma.

      cố ý dùng ngón tay chai sần thô ráp nhào nặn, đè ép, đóa hoa tinh tế của phái nữ chảy ra dòng nhiệt dưới đùa nghịch suồng sã của , nhanh chóng thấm ướt ngón tay .


      nên như vậy... ... ... cần... Làm ơn...” Minh Nhi khó thở, mặt xinh đẹp ửng hồng, định khép hai chân lại, nhưng chịu buông tha, thậm chí ngón tay thô ráp còn ác liệt hơn, trượt vào trong hành lang căng chặt, dù biết phản kháng được nhưng bảo thuận theo ngay quả da mặt rất mỏng a.


      “A a -” Eo ếch mảnh khảnh của khỏi cong lên.


      Trong giọng trầm thấp của người đàn ông mang theo đùa cợt vui vẻ, “Tại sao cần? Như vậy rất thoải mái, em thích sao?”

      phải vậy...” cố gắng nặn ra thanh, “Đừng ở chỗ này... , thư phòng có giường….về phòng ….được ...”


      Nghi Tu cười , bật hơi nóng bên tai , “ cần giường vẫn dễ dàng em, yên tâm vợ

      “ ưm….hic ...” vừa ủ rũ vừa ngượng ngùng xấu hổ mà thở dài, hô hấp dồn dập.


      vốn như vậy, da mặt dầy kinh người, chỉ cần mình sảng khoái, cố tình làm bậy, tuyệt đối để lễ giáo vào trong mắt.


      ... muốn ở đây? A -”


      Ngón tay thô ráp dò vào đóa hoa kín đáo của phái nữ, mô phỏng theo phương thức giao hợp của nam nữ mà nhàng chậm chạp đút vào, toàn thân run rẩy, cảm thấy linh hồn bị ác ma rút ra từng chút .


      “Nơi này vô cùng tốt, phải sao?” Mắt chớp cũng chớp mà chăm chú nhìn lên, thấy khuôn mặt nhắn của đỏ bừng vì dục vọng, mắt đẹp yếu ớt khép hờ, khóe miệng câu lên, hơi thở cũng nóng bỏng rồi.

      “Nhưng mà có... có giường...”


      đột nhiên cười ra tiếng, giống như câu hết sức thú vị.


      sao, có sàn nhà là được.” xong, ôm lấy thân thể mềm nhũn, để cho nằm thẳng xuống mặt thảm lớn trong thư phòng.


      “Tu……….?” Trời ạ...

    5. Bánh bao trạch nữ

      Bánh bao trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      297
      Được thích:
      1,269
      Chuong 6 :

      Ngay sau đó thân thể cường tráng đè lên người , hơi thở phái nam sảng khoái của bao bọc , dục vọng cứng rắn dưới háng cách quần chống đỡ chỗ mềm mại giữa hai chân , uy hiếp, quyến rũ.

      “bé ngoan ... ông xã chết em… chết em ….” bá đạo , cho nụ hôn sâu triền miên, lưỡi cùng lưỡi quấn quýt, mút, dùng phương thức này chiếm lấy toàn bộ tốt đẹp trong khoang miệng.


      Bên cạnh đó, cởi quần, thả ra cương cứng sung huyết, theo đó cởi quần lót dính đầy dịch thơm của ra, tách bắp đùi .


      muốn đợi thêm.” Sau khi biểu thị công khai lần nữa, nhìn theo dịch tình thấm ướt ra, đẩy bản thân mình vào bên trong hang tối tốt đẹp, chui thẳng vào.


      “A a -” Minh Nhi tự chủ cong người lên, nhíu chặt chân mày lộ ra vẻ đau đớn lại yếu ớt, giống như cách nào lập tức bao lấy khổng lồ của , bị hung hăng mà chống đỡ đến cực hạn.


      , , ... Chờ chút, van cầu , quá lớn, em... A, a -”


      Người đàn ông để cho xong, đỡ eo của bắt đầu va chạm ác liệt.


      “Tu ….trướng quá….tê dại …ưm …….to quá ….. -” Minh Nhi phát mình dần mất năng lực chuyện.


      Thân thể thiêu cháy mạnh mẽ trong nháy mắt, đặc biệt ở chỗ hai người kết hợp, thể tưởng tượng nổi cấp bách phun ra nuốt vào từng lần lực lượng của , mặc cho ra, lại đẩy vào, lặp lặp lại, mặc cho cướp lấy linh hồn, lưu lại chút gì cho mình.


      “Minh Minh , thích nhìn dáng vẻ cuồng loạn của em, khuôn mặt nhắn thuần khiết trở nên quyến rũ đẹp đẽ, còn có tiếng kêu của em... ngọt ngào của , thích nghe em kêu.” ngồi chồm hổm, mở đầu gối của ra rộng thêm, mông eo dùng lực va chạm tốt, được như ý nguyện mà nghe thấy ngâm nga, đó là chứng minh để cho vừa khổ sở lại vừa vui sướng.


      “ưm …ông xã….nhanh quá rồi……sâu quá …...” kêu tên , tay bé bất lực mà nắm thành quyền, gương mặt đỏ thắm ngừng lắc, giống như cố gắng muốn thoát khỏi lửa mạnh điên cuồng trong cơ thể, làm thế nào cũng làm được.


      làm được, giao toàn bộ cho người đàn ông chiếm lấy thân thể nắm trong tay.


      tùy ý công kích , hưởng thụ khoái cảm do phái nữ ấm áp của mang tới.


      Dục vọng của đốt thẳng vào trong cơ thể , như bàn ủi cứng rắn, bỏng đến toàn thân sôi trào, lần lượt vuốt ve cửa vào nho , xinh đẹp ướt át, khiến nhịu hoa đáng thương hoàn toàn mở ra vì .


      “Minh Nhi , em lợi hại, ăn toàn bộ của vào.” lời tục tĩu, khẽ đẩy cao mông đẹp của , để chân ngọc non mềm trắng như tuyết của thể chạm đất.


      hơi đứng lên, duy trì chiếm lấy , muốn nhìn chỗ hai người giao hợp.


      Đây quá trái đạo đức, quá dâm đãng.


      Mở hai chân, mơ mơ màng màng hé mở mắt, nhìn thấy bộ phận cứng rắn mà nóng bỏng nhập sâu vào giữa đùi lấp đầy , bao lấy , hòa hợp chặt chẽ như vậy.


      “Ưmh... , ...” vô cùng xấu hổ quay đầu, tứ chi mềm nhũn đến mức ra được chút sức lực nào, chỉ cảm thấy dưới bụng bộc phát ngăn được, có khuynh hướng chảy ra bên ngoài.


      Người đàn ông lại chơi xấu cười , cố ý đùa cợt, “ dám nhìn? Nhát gan vậy sao? ràng em rất thích ăn như vậy đấy.”


      “Em... Em mới, mới có...” thở dốc dứt, giống như động vật bị rơi vào bẫy rập của thợ săn, thế nào cũng trốn thoát được năm ngón tay của đối phương.


      có sao?” Nghi Tu nhếch cao mày rậm, hơi ác ý : “ sao, chúng ta nhanh chóng chứng minh, xem ai đúng.”


      Vừa dứt lời, đột nhiên lắc mông tráng kiện, từ thong thả đến gấp rút, bắt đầu luồng sóng kinh người.


      “A a ….đừng mà ….sâu quá…. hỏng …ưm …sướng quá -” đâu phải là đối thủ của ?


      Cánh hoa hồng của ngậm to và dài của , khi cho ăn hết lần này đến lần khác, dịch hương tràn ngập sớm thấm ướt hai người, theo thanh mắc cỡ lại sền sệt phát ra khi đụng chạm, đồng thời cũng kèm theo tiếng rên rỉ phát ra từ đôi môi mềm mại của .


      “Bảo bối, em siết chặt.” trêu tức, mồ hôi hột nóng rực rơi da thịt trong trắng lộ hồng của .


      nên như vậy...”


      Đừng trêu như thế... muốn thân thể của , cứ lấy , tại sao mỗi lần đều lấy đùa bỡn làm thú vui? Tại sao ở trước mặt mất tất cả tôn nghiêm, thể trần trụi dâng bản thân ? bao nhiêu đạo đức lễ phép cơ bản của đều dễ dàng bị người đàn ông này đánh bay.

      Dáng vẻ điềm đạm đáng của có vẻ quyến rũ mê người mặc sức phạm tội, hai mắt Nghi Tu híp lại, khom người ôm lấy .


      “ ưm …..hừ ….Tu ….” Minh Nhi chịu đựng nổi lại phun ra ngâm nga mắc cỡ, bởi vì năng lượng nhiệt của người đàn ông vẫn ở trong mềm mại của .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :