Tình mới là sếp tổng (18+)- kimkimdao (Hiện đại- ĐÃ HOÀN)

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimkimdao

      Kimkimdao Well-Known Member

      Bài viết:
      230
      Được thích:
      695
      @nguyen_tbngoc : có thể là ta lắm chứ =D. Nhưng bạn đừng ghét nàng vội. Chương tiếp theo hãy ghét nhé :yoyo53:
      Bật mí chút chương sau: Quốc Thắng nhận ra bộ mặt của này, ói tại chỗ. Quá khứ với ta trở thành nỗi hổ thẹn bao giờ muốn nhắc đến.:yoyo36:
      Phong Vũ Yên, Tĩnh Đôngnguyen_tbngoc thích bài này.

    2. nguyen_tbngoc

      nguyen_tbngoc Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      42
      :yoyo26:Lót dép, lót dép chờ nàng!!!
      Kimkimdao thích bài này.

    3. Tĩnh Đông

      Tĩnh Đông Member

      Bài viết:
      59
      Được thích:
      50
      Hôm qua tàu mất sóng k onl được, hnay onl có truyện đọc mừng quá xá :yoyo69:
      Hy vọng truyện dài để mỗi ngày log in hóng hớt, thích truyện của bạn lắm, cố gắng nha @Kimkimdao :yoyo63:
      nguyen_tbngocKimkimdao thích bài này.

    4. Kimkimdao

      Kimkimdao Well-Known Member

      Bài viết:
      230
      Được thích:
      695
      Phong Vũ Yênnguyen_tbngoc thích bài này.

    5. Kimkimdao

      Kimkimdao Well-Known Member

      Bài viết:
      230
      Được thích:
      695
      :yoyo23: có lúc đại boss bị dắt mũi thế này. Haizzz

      Chương 16. Chuyện nàng Angel


      Quốc Thắng nghỉ việc ở công ty cũ, tự thành lập công ty về bất động sản với hỗ trợ vốn của bà Quỳnh Như. Tuy nhiên bà chỉ làm chủ tịch danh nghĩa, còn tất cả đều hoạt động đều thuộc quyền của Quốc Thắng. Công việc cũ những cung cấp cho những kinh nghiệp quý báu trong quản lý mà còn giúp lôi kéo được ít nhân tài. Vài năm trôi qua, việc bận rồi khiến có nhiều thời gian nghĩ đến bản thân. mình cõi, cũng cảm thấy đơn.

      Quốc Thắng giữ lời. nàng Hoài Ân xuất ngoại, được chu cấp tài tính, sống cuộc sống lo nghĩ bên trời tây.

      Thời gian đầu, Angelina (thường gọi là Angel, tên Hoài Ân đổi sau khi sang Mỹ)khá bất an. Lạ nước lạ cái, bạn bè, ta khá lúng túng. Thêm chuyện lo sợ tình cảm của Quốc Thắng còn mặn nồng. ta nghĩ, quyết định của mình có phải sai lầm rồi ? Nhưng khi bỏ công việc bay sang, thu xếp cuộc sống cho nàng, chuyển ta đến ở gần khu vực với Quỳnh Hoa mọi việc khác. Ở Việt Nam, người người đều Mỹ là miền đất hứa. Việt Kiều cảm thán lòng, cuộc sống ở đây dễ dàng, ai cũng phải làm tối tăm mặt mũi. Nhưng với người cần lo lắng về tài chính như nàng ta, Mỹ quả chính là thiên đường ăn chơi. Báo mạng đăng tin, nữ diễn viên Đoàn Hoài Ân bất ngờ nước ngoài học diễn xuất, nâng cao trình độ chuyên môn.

      Sau vài tháng, nàng ta và Quỳnh Hoa lại thành cặp bài trùng mọi nẻo. em Quỳnh Hoa thừa hiểu, nàng này có cửa bước chân vào gia đình mình. Trong lòng chân chính chỉ coi ta là người tình của trai. Rất khó tìm được tri kỷ hợp ý, thành ra cũng cảm thấy cắn rứt lương tâm khi lôi kéo nàng ta cùng ăn chơi sa đọa.

      Tình cảm giữa Quốc Thắng và nàng Angel càng ngày càng nhạt. Tuy vậy, cũng nghĩ đến việc chia tay. Lúc rảnh, cũng bay qua Mỹ thăm nàng ta. Cũng coi như có tình có nghĩa. cơ bản, có thời gian để suy xét về mối quan hệ này. cũng để ý, vài năm trôi qua nhanh đến thế.

      , Angel có Quốc Thắng hay ? Câu trả lời là có. ta có . Tuy nhiên, ta tự do và tiền hơn. năm đôi ba lần gặp , ta thấy vậy là quá ổn. Tiền vẫn có, tình mất, còn ta có thời gian tha hồ vẫy vùng. Người ở xa, đôi lúc cần đàn ông, nàng cũng ngại những mối tình đêm với trai tây. Tỉnh dậy, đường ai nấy . Thi thoảng gặp fan đất Mỹ, buông thả chút miễn sao đến tai Quốc Thắng cũng có gì là quá đáng. Đừng quá công khai trước mặt em nàng cũng lên tiếng. Angel quá thỏa mãn. Đôi lúc kiểm soát được mà cười sặc sụa : “Đàn ông thông minh cũng chỉ đến thế mà thôi ”.

      Sống ở Mỹ thời gian Angel theo chân Quỳnh Hoa chơi cỏ. Ở Mỹ, khó để mua ma túy loại này. Sử dụng đơn giản, cứ cuốn rồi hút như thuốc lá, phải là phê toàn thân. Ăn chơi mà hút hít chút đỉnh còn gì là sướng.

      Quỳnh Hoa vốn luôn bị giám sát, nên cơ hội sử dụng nhiều, nàng chưa đến mức sa đà. Còn Angel khác, gần như cả ngày chìm đắm trong khói trắng. Sức khỏe sa sút và nhan sắc tàn phai nhanh chóng. Tiền Quốc Thắng gửi đôi lúc đến kịp cho nàng ta mua cỏ. Vì sĩ diện, ta cũng ngửa tay lấy tiền của Quỳnh Hòa, nên đôi khi kiếm chút tiền từ mấy đại gia từ Việt Nam sang coi như là có thêm chút thu nhập. Với cái mác diễn viên nổi tiếng, cũng mấy khó khăn.

      đêm lắm có ngày gặp ma”, cuối cùng cũng đến ngày Quốc Thắng bắt gặp.

      Bà Quỳnh Như nhận được thông tin, con ở nước ngoài có biểu bình thường. Người bà phái giám sát nghi ngờ nàng hút cỏ. Bà ở Trung Quốc ký kết hợp đồng xuất khẩu tôm đông lạnh, thể bỏ ngang. Vì thế nhờ cậy Quốc Thắng, bí mật sang Mỹ kiểm tra em . Quốc Thắng dù bận phát triển dự án mới về khu biệt thự ven sông cũng thể chối từ, cũng cần có trách nhiệm với em . Chính là người bắt buộc Quỳnh Hoa sang đấy học hành. Nó hư hỏng, cũng có lỗi lớn.

      Vốn có hai quốc tịch, Mỹ và Việt Nam, tốn thời gian xin visa, mà chỉ cần ra sân bay mua vé ngay lập tức.

      Đến Cali lúc 10h đêm. bắt xe về thẳng nhà mình, căn hộ mua cho Angel ở. Khóa vân tay gây tiếng động, cũng muốn đánh thức Angel vào lúc nửa đêm thế này. Đèn phòng khách sáng, quần áo nam nữ vứt tứ tung, tiếng rên rỉ dâm đãng phát ra từ nhà bếp. Quốc Thắng trân trối nhìn nàng Angel trần truồng nằm sấp bàn ăn. Gã đàn ông già, bụng bia nhấp liên tục từ phía sau.:yoyo9::barf:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :