1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Thiên Kiều - Nhược Bàn

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. 139

      139 Active Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      177
      Hóng chương mới :)))

    2. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      quẻ bói chuẩn quá lun :yoyo60:

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Sao Hàn Thác biết Cố Thiền chùa gặp đúng thời cơ. Thanks

    4. Cua Heo

      Cua Heo Well-Known Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      901
      @Chris Theo như kiếp trước GNL được làm quý phi mà. Có những thứ vốn là bản chất, sao thay đổi được a ~T.T~
      @Hale205 Chuẩn khỏi cần chỉnh luôn á :) phân vân biết có nên xin xăm >w<
      @susu Lỗi là do định mệnh a~
      Last edited: 17/6/17
      saoxoay, Hale205susu thích bài này.

    5. Cua Heo

      Cua Heo Well-Known Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      901
      Chương 21: Thánh chỉ đến
      Editor: Bông Ngố
      Beta: Cua Heo


      Hơn tháng thấy, Hàn Thác nước da vốn trắng sáng bị mặt trời chói chang của thảo nguyên phơi thành màu đồng cổ, người cũng hơi gầy .

      thay đổi này chẳng những làm tổn hại dung nhan của , mà càng khắc sâu hình dáng khuôn mặt như đẹp như tạc, góc cạnh ràng, ngũ quan tinh xảo, làm người nhìn đến liền như đui mù.

      “Nhìn cái gì? mặt bổn vương có dính gì sao?” Hàn Thác hỏi, khóe môi nhếch lên cao, từ đuôi lông mày đến khóe mắt đều lộ ý cười.

      Nghe được câu hỏi, Cố Thiền vốn thất thần thoáng chốc liền khôi phục, phát Hàn Thác đứng ở trước người nàng, mà Bạch Hoa mở cây dù của Hàn Thác, về phía lương đình.

      Cố Thiền có chút căm tức, quệt miệng rũ mắt xuống, cũng tính hỏi vì sao tới đây. Gặp ở đây chắc chắn phải do trùng hợp. Hàn Thác đều có mục đích của , nàng hỏi, cũng , bằng chẳng phải là đến chuyến sao?

      Hàn Thác tựa hồ cũng để ý việc nàng cố ý tỏ ra lãnh đạm, bàn tay to trầm ổn hữu lực vươn đến, cầm lấy bàn tay xương mềm mại bé của nàng, ngón cái ở da thịt mu bàn tay của nàng nhàng vuốt ve.

      Cố Thiền vung tay, kéo tay mình thoát khỏi tay , hờn giận : “Vương gia có việc sao? Có thể chuyện tử tế , nên động tay động chân .”

      Hàn Thác cười : “Bổn vương hôm nay đến ngắm hoa, vô tình gặp được nương, thế nhưng vừa gặp thương, xin hỏi đại danh của nương, nhà ở nơi nào, để ngày khác bổn vương tới nhà bái phỏng, thu hồi khăn tay nương vì bổn vương mà chuẩn bị.”

      Hàn Thác đùa cũng có làm cho Cố Thiền hứng thú, nàng vẫn như cũ lãnh đạm nghiêm mặt, dưới đáy lòng vụng trộm, đắn đo vài lần, hy vọng khẩu khí ra có thể có lực cường ngạnh chút, “Vương gia, ta rồi, ta đưa.”

      Hàn Thác thu lại ý cười, nghiêm túc : “Bổn vương cũng qua, sau khi bố trí binh lính ngoài biên giới xong tìm ngươi.”

      Khi hai người chia lìa liền ai nấy giữ ý kiến của mình, ai cũng đem lời của đối phương lúc ấy lọt vào tai. Nay gặp lại, cả hai đều chấp nhất tự nhận kết quả mình đưa ra, vì thế lâm vào cục diện vừa xấu hổ vừa kì cục, hai người đều muốn như ý, nhưng điều đó có khả năng, đành phải ngươi trừng ta, ta trừng ngươi mà giằng co.

      Hàn Thác rốt cuộc là nam tử, so với Cố Thiền lớn tuổi hơn, cùng tiểu nương giận dỗi rất mất phong độ, nên đành nhượng bộ trước, cầm chắc tay nàng, ôn nhu dỗ dành: “ đưa khăn tay, liền làm hà bao , vẫn là giống như vậy, thêu tên ngươi cùng ta.”

      tay dùng lực, Cố Thiền giãy ra, nhíu mi : “Hà bao ta cũng đưa cho ngươi.”

      Hàn Thác vội phiền não, hạ quyết tâm, kiên nhẫn mười phần, vươn tay ôm eo nàng, làm hai người trông càng thân thiết: “Làm sao vậy? vui? Có phải bài học gần đây nhiều, mệt mỏi quá sức nên mới phiền não? liên quan, bổn vương thúc giục ngươi, đợi ngươi rảnh chậm rãi làm, dù sao bổn vương chờ được.”

      thế nào biết nàng nhiều bài học?

      Cố Thiền nhìn về phía ngoài lương đình, Bạch Hoa cầm cây dù giấy dầu, quay lưng đứng mình trong mưa, đối với việc trong lương đình hoàn toàn chẳng quan tâm.

      Cố Thiền nhất thời nổi trận lôi đình.

      Còn bảo hộ nàng, hộ vệ mà làm như thế, cái này căn bản là gian tế của quân địch.

      Nếu phải Bạch Hoa mật báo, Hàn Thác thế nào biết nàng hôm nay đến Tây Sơn ngắm hoa, làm sao có thể tìm được lương đình này.

      Hàn Thác vừa liền muốn động tay động chân khinh bạc nàng, thời điểm cần bảo hộ cùng giải vây, Bạch Hoa đến hỗ trợ thôi, ngược lại thay đối phương canh gác.

      Kỳ Cố Thiền oan uổng Bạch Hoa, là nàng đưa tin cho Hàn Thác cùng báo cáo hành tung Cố Thiền, nhưng nàng lúc này phải là thay Hàn Thác canh gác. Mưa thế này, tựa như trong câu thơ có viết, “Tiếng chói tai nhất thiết lẫn lộn, đại châu tiểu châu lạc ngọc bàn”. Cho dù có dù che, quần áo vẫn bị mưa làm ướt đẫm. Bạch Hoa hi vọng mình có thể vào trong lương đình đứng tránh mưa, đáng tiếc nàng thể, chủ nhân chuyện, nàng phải tránh .

      Cố Thiền trong lòng tức giận, lời ra tự nhiên có khí thế cứng cáp hơn hẳn: “Vương gia, ta phải vì bận mà cố ý làm. chiếc khăn tay, cái hà bao, có thể mất bao nhiêu công phu chứ? Ta chỉ là nghĩ làm cho ngươi, mặc kệ có bận hay cũng làm. Lúc trước làm, tại làm, về sau cũng làm. Ta muốn báo đáp Vương gia, nuốt lời. Ta xem xét lễ vật thích hợp, sau đó nhờ phụ thân đưa đến vương phủ. Vương gia về sau cần đến tìm ta nữa, ta cũng lén lút gặp mặt nguơi.”

      Nàng mạch lưu loát, cũng thở gấp. lời này nàng lo trái lo phải nghĩ rất nhiều mới ra, thể quen thuộc hơn.

      Thời gian tháng cũng đủ để Cố Thiền làm ra quyết định.

      Nếu Hàn Thác đến tìm nàng liền thôi, mà đến nhất định phải đem lời này , tuyệt đối lưu tình, miễn cho về sau tiếp tục dây dưa .

      Hàn Thác nghe vậy, sắc mặt có chút trầm, nhưng bất quá chỉ là trong giây lát, rất nhanh liền tươi cười, giọng : “Giận ta? Hay là trách ta có viết thư cho ngươi?”

      Nàng ràng, nhưng cố ý giả bộ hồ đồ vòng quanh, chính là chịu đối mặt, còn bẻ cong lời thành thể như nàng đùa giỡn. Cố Thiền phát cáu, đối với cuộc chuyện này cảm thấy kiên nhẫn, lời chưa suy nghĩ liền thốt ra, căn bản chưa từng bận tâm rằng ý tứ trong đó dễ sinh ra hiểu lầm: “Vương gia vì cái gì muốn viết thư cho ta? Ta lại có tư cách gì vì Vương gia viết thư liền tức giận?”

      Hàn Thác cười nắm sợi tóc trước ngực nàng: “Còn tức, bổn vương phải lấy ngươi, ngươi là Vương phi tương lai của ta, đừng mấy phong thư, ngươi có tư cách đối với bổn vương đưa ra cầu.”

      đến như thế nào còn quanh quẩn vấn đề này, Cố Thiền gấp đến độ được, nàng trải đời còn thiếu, hơi thuận lợi liền thiếu kiên nhẫn, dậm chân :“Ta phải ý đó!”

      Hàn Thác buông nàng ra, nhún nhường cho nàng nhiều cơ hội để ra đáp án vừa lòng, nhưng Cố Thiền thế nào cũng chịu hiểu, nhất quyết tuyệt tình với , làm hao hết kiên nhẫn của . Hàn Thác thu lại ý cười, giọng cũng lạnh xuống: “Vậy ngươi có ý tứ gì?”

      Cố Thiền kiên trì nhìn thẳng : “Vương gia, ta tuyệt đối có khả năng gả cho Vương gia.”

      “Vì cái gì? Ngươi thích người khác? Người nọ là ai? Có phải người ở kinh thành?” Hàn Thác hỏi liên tiếp các vấn đề.

      có để người của mình ở bên cạnh Cố Thiền, chuyện gì cũng đều cho biết, ở U châu Cố Thiền cơ bản ra ngoài, cũng có gặp qua nam nhân nào khác, cho nên nếu có thích người khác, chỉ có thể là ở kinh thành thôi.

      Hàn Thác cũng tức giận, nghĩ tới thời điểm Cố Thiền rời kinh thành mới mười hai tuổi, như vậy lại biết thương nhớ kẻ khác. Hàn Thác chỉ tự phỏng đoán, động tình, quan tâm nhiều bị loạn, cũng là lẽ thường tình.

      Cố Thiền nghĩ lừa , lắc đầu : “ phải nguyên nhân này.”

      “Vậy rốt cuộc là vì cái gì? Ta với nàng lúc trước phải ở chung rất tốt sao, bổn vương có làm gì cũng đến mức khiến ngươi chán ghét như vậy.” Hàn Thác tiếp tục hỏi, vì muốn dụ dỗ nàng ra tình hình thực tế, giọng cũng nhàng hơn rất nhiều.

      Cố Thiền cắn môi dưới, cúi đầu rối rắm lúc lâu, rốt cục đánh bạo :“Bởi vì… Vương gia và dì... vừa mắt nhau.”

      Hàn Thác cười ra tiếng: “Ta còn tưởng vấn nào to tát, ra là chuyện này, ta cùng mẫu hậu vừa mắt nhau, ta chuyện đương với nàng mẫu hậu có nhìn thuận mắt hay có quan hệ gì, ta cùng nàng nhìn thuận mắt nhau phải tốt hơn sao?” tâm tình thả lỏng, chuyện liền tùy ý.

      Cố Thiền sớm học được rằng cần để ý lời trêu đùa của Hàn Thác.

      Huống chi, nàng cũng cảm thấy có bao nhiêu phần thuận mắt. Hàn Thác quả có rất nhiều điểm làm cho nữ tử tâm động tâm, nhưng với Cố Thiền mà , nàng đối cảm tình cũng đạt tới mức phải lấy chồng: “Dù sao ta chính là nghĩ như vậy, tương lai ta phải gả cho người có thể làm cho tất cả người nhà ta đều nhìn thuận mắt.”

      Hàn Thác cho là đúng, lại, còn phải do cố kỵ cảm nhận của Ninh hoàng hậu ư?

      Hàn Thác cùng Cố Thiền bất đồng, cùng với Ninh hoàng hậu chẳng có bao nhiêu cảm tình, thậm chí còn có thể coi như đối địch với nhau, Hàn Thác tự nhiên băn khoăn cảm nhận của Ninh hoàng hậu, ngược lại, rất thích ý làm nàng ngột ngạt: “Chủ yếu là ý kiến của chính mình, người khác căn bản trọng yếu...”

      “Vương gia đừng nữa!”, Cố Thiền đánh gãy lời : “Vương gia cảm thấy việc này căn bản trọng yếu, bởi vì Vương gia thèm để ý, nhưng đối với ta mà dì là người thân, là người ta để ý, ta đương nhiên bận tâm ý kiến cùng cảm nhận của dì. Trong mấy ngày Vương gia rời , ta luôn luôn lo lắng chuyện này, ta cảm thấy như vậy là tốt nhất.”

      Đừng nhìn Cố Thiền bình thường tính tình mềm mại, dễ chuyện vô cùng, khi cố chấp rồi cũng mười con trâu cũng kéo được.

      Nàng câu cuối cùng kia, chân chính làm Hàn Thác tức giận.

      Hàn Thác trong đầu nghĩ đến Cố Thiền suốt tháng, ngóng trông ngày trở về gặp nàng.

      Cố Thiền cũng nghĩ về Hàn Thác suốt tháng, nhưng là nghĩ đến làm thế nào để đem đẩy ra xa.

      Điều này giống như chậu nước lạnh tàn nhẫn tạt lên đầu Hàn Thác, lại gặp phải cái đinh sắt lớn, đem nhu tình của toàn bộ đông lại thành băng, làm cho hừng hực lửa giận.

      Cố Thiền như còn cố tình muốn đổ thêm dầu vào lửa: “Vương gia, điều ta muốn đều xong rồi, ngươi nhanh thôi, nha hoàn của ta trở lại, để các nàng nhìn được tốt.”

      Nàng lướt qua bả vai Hàn Thác, nhìn đến Giang Liên Nam cùng Bích Lạc trước sau theo đường núi chạy ra.

      “Hảo.” Hàn Thác bị lửa giận che mắt, mở miệng , “Bổn vương liền như ngươi mong muốn.”

      gọi Bạch Hoa, cầm dù, cũng quay đầu xuống núi.

      “Người nọ là ai?” Giang Liên Nam cùng Hàn Thác đối mặt, thấy khí phái bất phàm, tò mò hỏi.

      Cố Thiền muốn cùng nàng nhiều lời liền dối: “ biết, bất quá chỉ là người hỏi đường.”

      Cố Thiền đêm đó liền tìm cớ, đem Bạch Hoa đuổi .

      Hàn Thác trở lại vương phủ vẫn còn hờn dỗi, mặt lạnh đến độ có thể kết thành băng, làm cho kẻ hầu hạ bên người , người người khiếp đảm kinh hồn, đường cũng dám ra tiếng, sợ là phạm vào Vương gia kiêng kị mà bị tai ương.

      Kết quả ở Tam Đường nhìn thấy Bạch Hoa lòng đầy gánh nặng mang theo tay nải trở về, Hàn Thác ngược lại nở nụ cười.

      cái gì cũng có hỏi, cho Bạch Hoa trở về phòng nghỉ ngơi, sau đó cầm bút viết thư cho Nguyên Đồng Đế.

      Năm ngày sau, tổng quản đại thái giám Lương Thần Quang cưỡi khoái mã(1) tới U châu, mang đến thánh chỉ tứ hôn cho Tĩnh vương gia của Nguyên Đồng đế.

      ---------------------------------------------------------

      (1) Khoái mã: ngựa tốt, khỏe, chạy rất nhanh.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :