1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thịnh thế sủng hậu - Quân Lai

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mshalloween90

      Mshalloween90 Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      38
      Đợi mãi :yoyo19: Cám ơn editor nhiều lắm <3
      Hoàng đế càng ra vẻ tội nghiệp, ta lại càng tò mò, kiếp trước làm gì để Ấu An phải quyết tuyệt tự sát trước mặt như vậy:yoyo68:
      meowluoi thích bài này.

    2. meowluoi

      meowluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      134
      Được thích:
      3,409
      Chương 32: Xúc động.

      Edit: meowluoi.

      Vì sao uống dấm, đối với vấn đề này Thẩm Ấu An còn gì để , nhưng mà cúi đầu nhìn hoàng đế bệ hạ ủy khuất nằm sấp đùi nàng, nàng duỗi tay vỗ vai .

      Đối với trấn an của Thẩm Ấu An, bệ hạ tỏ ra rất thích, sau khi điều chỉnh tâm tình, lần nữa ngẩng đầu, khôi phục lại bình thường, có lẽ ý thức được vừa rồi mới thất thố, lúng túng ho khan tiếng, sau đó nghiêng người ngồi bên cạnh nàng; “Mỗi ngày trẫm sớm về trễ chính là sợ nàng nhìn thấy những tấu chương kia vui, nháo những ngày này, xem ra trẫm tự mình đa tình rồi.”

      Lời này rất ai oán, có thể ai oán sao? Trọng sinh tới nay, đối với Thẩm Ấu An nịnh nọt mọi cách, tự nhận là ngoan ngoãn phục tùng, Thẩm Ấu An cũng giống như ban đầu cẩn thận như vậy, có đôi khi chủ động chuyện với mình, tự cho rằng trong lòng Thẩm Ấu An có mình, nếu sao nàng kháng cự mình đụng vào chứ? Đương nhiên chỉ có bản thân cho rằng nàng kháng cự, nghĩ tới tại triều thần đều dâng tấu chương bảo lập hậu, nếu để cho Thẩm Ấu An biết, trong lòng vui, vì việc này, mỗi ngày đều giống như tặc sợ lộ ra chút gì đó, náo loạn mấy ngày này, nàng chút cũng quan tâm.

      Đôi mắt Thẩm Ấu An lóe sáng, vui sao? Hình như có, biết tại sao, nàng cảm thấy bệ hạ lập hậu, ít nhất là tại , hơn nữa, cho dù bệ hạ muốn lập hậu, nàng là nữ quan cũng thể quản được chuyện này.

      Kỳ đối với Tề Cảnh Hoán, tình cảm của Thẩm Ấu An rất phức tạp, loại tình cảm này, thậm chí chính nàng cũng ràng, nếu hoàn toàn thèm để ý, cũng phải, thành , đối với đế vương trước mặt, nàng dám nghĩ nhiều, cũng thể nghĩ nhiều.

      Tề Cảnh Hoán thấy nàng cúi đầu lời nào, đột nhiên nghĩ đến vừa rồi nàng và Bích Đồng vui đùa ầm ĩ, nàng và Bích Đồng người chạy người đuổi theo, đứng ở ngoài cửa nhìn mặt nàng tươi cười nên nhẫn tâm vào cắt đứt nàng, nàng ở trước mặt người khác như thế, vì sao chân chính mở rộng lòng mình trước mặt ?

      Nghĩ tới đây, học bộ dáng Bích Đồng, duỗi tay véo má nàng, nàng vốn phải là mỹ nhân gầy yếu, mặc dù khung xương mảnh mai, người cũng có chút thịt, lúc mới vào cung gầy gò hơn nhiều, tại được hoàng đế bệ hạ nuôi béo, mặt mùi cũng có chút thịt, mặc dù lúc nào Tề Cảnh Hoán cũng đứng đắn ôm nàng, động thủ động cước với nàng, đây là lần đầu tiên véo mặt nàng, làn da ướt át bóng loáng, Tề Cảnh Hoán véo trong tay tự giác được dùng ngón tay cái vuốt ve vài cái.

      Trong nháy mắt mặt Thẩm Ấu An đỏ bừng, vặn vẹo trốn tránh tay , đẩy bả vai , giọng ; “Đau.”

      Tề Cảnh Hoán buông tay ra, trêu ghẹo ; “ là trắng mịn như bơ, mềm mại.”

      Thẩm Ấu An mím môi, mu bàn tay vuốt ve gò má hơi nóng lên, vẻ mặt ai oán liếc Tề Cảnh Hoán.

      Cái nhìn này, mang theo xấu hổ, mang theo ai oán, thêm vào đó là gò má ửng đỏ, đó là mê hoặc, là nam nhân đều chịu nổi, huống chi Tề Cảnh Hoán muốn nàng lâu, nhất thời vươn cánh tay muốn ôm nàng vào trong ngực lần nữa.

      Thẩm Ấu An thấy tay biết là ổn, vội vàng đứng dậy đầu cũng quay lại chạy , chạy tới chỗ cái lồng dừng lại, mặc dù mới chạy được mấy bước, bởi vì chạy hơi gấp, có chút thở dốc, quay người thấy Tề Cảnh Hoán ngồi cười ở chỗ cũ đuổi theo, có lẽ bệ hạ da mặt dày quen rồi, tại có đuổi theo, Thẩm Ấu An hơi kinh ngạc.

      Làm như có thể nhìn thấu ý nghĩ của nàng, Tề Cảnh Hoán khẽ nhếch môi, vẻ mặt trẫm biết nàng suy nghĩ cái gì, Thẩm Ấu An được tự nhiên nghiêng đầu, làm bộ như nhìn thấy.

      Tề Cảnh Hoán cười hướng nàng vẫy vẫy tay, “Lại đây.”

      Thẩm Ấu An rất rối rắm, người trước mặt là bệ hạ, nàng qua là đại nghịch bất đạo, nếu như qua…

      Thẩm Ấu An suy nghĩ trong chốc lát, ngẩng đầu kiên định lắc đầu.

      Tục ngữ nóng lòng ăn được đậu hũ nóng, vì có thể ăn được đậu hũ nóng, tất nhiên Tề Cảnh Hoán … Nóng lòng, nhưng mà dù gì trọng sinh lần, làm việc tất nhiên thể so với tiểu tử hơn hai mươi.

      hơi híp mắt lại, duỗi tay về phía sau, hài lòng nhìn Thẩm Ấu An run run, mặt phòng bị nhìn chằm chằm mình, chân còn từ từ dịch, giống như chuẩn bị tư thế, chỉ cần vừa có động tác, nàng có thể lập tức chạy ngay, thể , Thẩm nương trải qua muôn ngàn thử thách mới tìm được cửa ra.

      Tề Cảnh Hoán bưng chén trà bên cạnh lên, nhấp miếng, nhíu mi, hít vào hơi ; “Lạnh.”

      xong còn giơ chén hướng về phía Thẩm Ấu An, ý là vì sao trà lạnh?

      Thẩm Ấu An thấy thần sắc dối, nàng là nữ quan của Tề Cảnh Hoán, chức trách chính là hầu hạ Tề Cảnh Hoán, tất nhiên dám để uống trà lạnh, mặc dù trong lòng hơi tin, nhưng mà vẫn từ từ bước đến bên cạnh Tề Cảnh Hoán, tiếp nhận chén trà trong tay , đặt chén trà lên bàn thấp, muốn giúp đổ chén trà mới, Tề Cảnh Hoán đột nhiên duỗi tay nắm lấy cổ tay nàng, dùng lực chút kéo nàng vào trong lòng.

      Thẩm Ấu An hơi xấu hổ, ở trong lòng nhàng giãy giụa, có ý đồ tránh ôm ấp… có kết quả.

      Tề Cảnh Hoán nhìn bộ dáng nàng xấu hổ, đưa tay sờ lỗ tai nàng, thổi vào lỗ tai nàng ; “Dễ gạt như vậy.”

      Thẩm Ấu An nghiêng đầu né tránh, Tề Cảnh Hoán thấy tai nàng phiếm hồng, khẽ cười thành tiếng; “Mấy ngày nay phần lớn trẫm đều ở ngự thư phòng, sao nàng hỏi chút chứ? chút cũng quan tâm trẫm sao.”

      Thẩm Ấu An cúi đầu cân nhắc, sau đó siết chặt quả đấm phát biểu quyết tâm; “Thân là nữ quan, vì bệ hạ trước tiên, nên hỏi hỏi, nên , hầu hạ tốt bệ hạ là được.”

      vì trẫm trước, vô luận trẫm bảo nàng làm gì nàng đều nghe sao?”

      Tề Cảnh Hoán chế nhạo nàng, bình thường với tình huống này, Thẩm nương lựa chọn phương thức câm miệng.

      Cũng biết bệ hạ có thói quen gì, mỗi lần thích ôm nàng ngồi động, có lúc ngồi như thế hai canh giờ, Thẩm Ấu An vì duy trì động tác trong thời gian dài mà bả vai hơi đau, bởi vì ở trong lòng Tề Cảnh Hoán cho nên nàng dám lộn xộn, tuy chỉ ngồi nhưng duy trì động tác làm nàng chịu nổi.

      Nàng vừa mới động cái liền bị Tề Cảnh Hoán đè eo xuống, Tề Cảnh Hoán cho rằng nàng muốn đứng dậy, ấn eo nàng tựa vào cổ nàng hít sâu hơi ; “ được động, mấy ngày gặp, rất nhớ.”

      Đầu Thẩm Ấu An lập tức đầy hắc tuyến, tuy mỗi ngày bệ hạ đều bôn ba ở triều và ngự thư phòng, nhưng mỗi ngày rời giường dùng bữa và sinh hoạt bình thường vẫn do mình hầu hạ, sao trong miệng bệ hạ lại biến thành mấy ngày gặp chứ?

      Tư thế như vậy làm Thẩm Ấu An thoải mái, muốn điều chỉnh tư thế, nghĩ tới vừa mới động cảm giác được dưới eo mình có gì đó nhô lên, coi như là chưa biết mùi đời nàng cũng biết đó là thứ gì, nàng mở to hai mắt trừng Tề Cảnh Hoán, Tề Cảnh Hoán cũng bế tắc, hơi ủy khuất ; “ bảo nàng đừng động, lần này có chuyện xấu rồi, chẳng lẽ nàng biết nam nhân rất dễ xúc động.”

      Thẩm Ấu An vừa nghe lời này vội vàng ngồi dậy, hai tay nắm chặt áo, lắp bắp ; “Người, người… Có chuyện gì từ từ , ngàn vạn lần đừng xúc động.”

      Tề Cảnh Hoán vốn nhịn rất vất vả, động tác này của nàng, hơn nữa hai tay ngừng đung đưa, dưới chân cũng theo ma sát cái, hít vào hơi, thái dương có chút mồ hôi lưu lại, nắm chặt quả đấm, cúi đầu thầm mắng, dùng tay kéo lấy cổ tay Thẩm Ấu An, cắn răng, hàm răng hơi run lên ; “Nàng, nàng… Nàng nhanh xuống , nếu trẫm xúc động.”

      Loại thời điểm này Thẩm Ấu An tất nhiên tiếp tục ngồi người , từ người nhảy xuống, muốn ra ngoài nhưng lại hơi bận tâm, xoay người thấy Tề Cảnh Hoán nghiến răng nghiến lợi siết chặt quả đấm ngồi chỗ đó, tự giác được che miệng cười ra tiếng.

      Ánh mắt Tề Cảnh Hoán quét tới, trầm giọng ra; “Nàng còn dám cười, nếu phải nàng muốn, trẫm làm sao còn nhịn vất vả như vậy, còn nhanh bảo bọn họ chuẩn bị nước.”

      Có đôi khi hành vi của mình có thể khống chế được, tựa như bây giờ, Thẩm Ấu An thề với trời, nàng thực nghĩ cười, nàng muốn ngăn chặn xúc động muốn cười của mình, nhưng nàng khống chế được.

      Nếu là trước kia, vì giành được mỹ nhân cười tiếng, tất nhiên Tề Cảnh Hoán đều nguyện ý làm gì đó, nhưng bộ dáng tại quá mất mặt, chọc mỹ nhân cười khoan khoái, ông trời có mắt, tự chủ của đối với Thẩm Ấu An tốt như vậy, có đôi khi nghĩ, nếu cứ trực tiếp để nàng làm nữ nhân của mình, có thể người khác ràng lắm, nhưng lại rất ràng, nha đầu kia rất bướng bỉnh, nếu nàng tình nguyện mà bức bách nàng, với tính cách của nàng nháo ở trước mặt mình, chắc chắn kìm nén trong lòng, thà rằng nhịn chút, chính mình nghẹn, cũng thể khiến Thẩm Ấu An ủy khuất, dù sao còn thời gian cả đời.

      Thẩm Ấu An cũng biết tại sao, dưới chân giống như đeo chì, nổi, đứng ở nơi đó nín cười, nhưng mà nín được, ở nơi đó cười ra tiếng.

      Thất thố như thế, làm càn như thế, như bình thường, Tề Cảnh Hoán sớm nhào tới hôn nàng đến đầu óc choáng váng, nhưng mà hôm nay, Tề Cảnh Hoán yên lặng cúi đầu, sau đó yên lặng đưa tay sờ trán, nghiệp chướng.

      “Nếu nàng cứ cười nữa, cần bảo bọn họ chuẩn bị nước nữa đâu.”

      Những lời này hề ái muội, nhưng tràn đầy uy hiếp, Thẩm Ấu An cảm giác chì ở dưới chân còn nữa, bỏ chạy thục mạng ra ngoài.

      Tề Cảnh Hoán cúi đầu thầm mắng, “Sao nàng có tiền đồ như vậy.”

      @Mshalloween90 sắp rồi nàng ơi. n9 no1
      Yên Hoa, Dion, Phương Lăng17 others thích bài này.

    3. Usagi

      Usagi Well-Known Member

      Bài viết:
      42
      Được thích:
      870
      Chương 33: Sinh Nhật
      Edit: Usagi

      Thẩm Ấu An rời khỏi nơi đó, thuận tiện kêu người chuẩn bị nước. Sau khi Tề Cảnh tắm rửa xong, liền ở lại Tây Noãn Các xử lý chính vụ. Bởi vì Thẩm Ấu An biết chuyện mấy đại thần triều thượng tấu bảo lập hậu, nên Tề Cảnh Hoán cũng cần phải gạt nàng nữa, liền kêu người lấy tấu chương ở ngự thư phong về đây, như cũ để Thẩm Ấu An ngồi bên. Đúng vậy, thời Thẩm Ấu An cần đứng hầu hạ, nàng có thể ngồi xuống. Tuy lúc ban đầu khi Tề Cảnh Hoán ra cầu này, Thẩm Ấu An tuyệt đối đáp ứng, nhưng lại sợ uy nghiêm của Tề Cảnh Hoán nên liền vâng lời.

      Thẩm Ấu An chịu trách nhiệm sửa sang lại tấu chương mà Tề Cảnh Hoán phê duyệt xong. Chút xíu này nàng vẫn có thể làm được. Lúc xử lý chính vụ, Tề Cảnh Hoán ngược lại rất nghiêm cẩn, Thẩm Ấu An ngồi bên, chờ ngẫu nhiên phân phó nàng mài mực rót trà cho mình.

      Tề Cảnh Hoán rút ra cuốn sổ mà Hộ bộ đưa đến, nhìn lát, liền nhàng đề bút cái, rồi tự nhiên đưa sang phải, duỗi tay lấy quyển tấu chương khác. Bất quá, tay giơ nãy giờ cũng thấy Thẩm Ấu An tiếp nhận, Tề Cảnh Hoán buồn bực, nghiêng đầu nhìn qua, chỉ thấy Thẩm Ấu An cầm tấu chương vừa phê duyệt trong tay, nằm sấp bàn ngủ thiếp .

      nhàng rút tấu chương ra khỏi tay nàng, vừa vặn lúc này Cao Hòa cũng vào thông báo rằng thời điểm còn sớm, đến lúc nghỉ ngơi, Tề Cảnh Hoán liền ôm Thẩm Ấu An vào ngực, bước chân dừng chút, Tề Cảnh Hoán ngẩng đầu nhìn Cao Hòa, đưa ngón trỏ lên môi, ý bảo chớ có lên tiếng. Cao Hòa hiểu ý, nhàng lui qua bên.

      Tề Cảnh Hoán ôm Thẩm Ấu An đến bên giường, tháo giầy nàng ra, đem chăn chỉnh sửa cho tốt, rồi ngồi bên nhìn mặt nàng chăm chú, tự giác nhếch nhếch môi cười, nhàng hôn lên trán nàng cái, xong xoay người rời .

      Lúc lâm triều vào hôm sau, Nhữ Dương Hầu lại cùng Tống Thái Phó diễn lại kịch cũ, đối với tiết mục này, Tề Cảnh Hoán thành thói quen. Lúc đầu Nhữ Dương Hầu ngày lại đổi tội danh cho Tống Thái Phó. Mấy ngày nay có cái gì mới, nên lại đem lôi tội danh cũ trước đâu ra , bên dưới bắt đầu ồn ào. Tề Cảnh Hoàn chỉ lẳng lặng ngồi phía nghe bọn họ ầm ĩ, đầu tiên lời nào, rồi sau đó lại nhăn mày. Trước kia lúc này hẵng cãi nhau xong rồi, nếu như ngày thường, để ý, mà chỉ ngồi chỗ này xem náo nhiệt thôi. Nhưng hôm nay lại có chuyện quan trọng cần phải làm, cũng thể để bọn họ đứng đắn mãi như thế được.

      Lý Hồng Mậu đứng bên dưới cũng có chút nóng nảy, chẳng lẽ bệ hạ quên ước hẹn của bọn họ rồi?

      biết bên dưới lúc nào kéo đến việc ngân sách của triều đình, Hộ Bộ Thượng Thư vừa nghe liền hoảng hốt, làm sao mà kéo ra rồi, lúc này liền bày tỏ chấp nhận được, những thứ khác , nhưng đừng nghĩ tới có thể moi bạc từ chỗ . Nếu nghĩ đến Hộ Bộ Thượng Thư cũng là quái nhân, mỗi lần có người muốn lấy ít bạc là cứ như muốn lấy mạng . Dù sao đó cũng là quốc khố, mỗi lần mà muốn đến Hộ bộ lấy bạc, thế nào cũng phải trải qua trận cò kèo mặc cả. Bất quá là thần giữ cửa, khi lên ngân sách, đều phải tỉ mỉ tính toán phen, nên dùng bao nhiêu liền gẩy bàn tính bấy nhiêu, nhiều hơn phần cũng được. Mỗi lần cấp bạc người ấy phải đưa danh sách bảng giá, mỗi món bao nhiêu bạc đều phải cặn kẽ so sánh, chính vì có Hộ Bộ Thượn Thư keo kiệt như thế, nên từ khi ngồi chiếc ghế này đến nay, triều đình liền ít mấy kẻ muốn nhân tiện làm việc công mà mò chút mỡ để riêng, phải là muốn, nhưng mà triều đình cấp bạc, căn bản còn mỡ để mò.

      nhiều lần mấy quan viên triều đình cũng muốn hợp tác chèn ép , muốn đem từ ghế Hộ bộ đuổi xuống, nhưng có biện pháp a. Có Hộ Bộ Thượng Thư keo kiệt như thế, quan viên triều đình cũng dễ chịu nha. Nhưng mà trong nhà Hộ Bộ Thượng Thư đều nghèo đến nổi đều nghe tiếng leng keng vang lên, còn người tiểu thiếp hay con vợ kế, để cho người muốn chèn ép cũng tìm ra được cái cớ nào.

      Nếu ngươi tham, nhà đến tiểu thiếp còn nuôi nổi. Nghĩ muốn hối lộ , nhưng lại nhiều tiền hơn so với nhà ngươi, nhìn , ngay cả toàn bộ quốc khố cũng do người ta quản lý, thế làm sao có thể để ý đến chút bạc vụn ngươi đưa chứ. Muốn hãm hại , đánh ngã , nhưng người ta có chỗ dựa nha, bệ hạ ngồi kia rất coi trọng vị Hộ Bộ Thượng Thư này, cho nên mọi người đối với Hộ Bộ Thượng Thư cũng thể làm gì a.

      Tề Cảnh Hoán vừa thấy Hộ Bộ Thượng Thư nóng nảy muốn xăn tay áo, nếu để cho bắt đầu, biết còn kéo dài đến khi nào. Tất cả quan văn quan võ trong triều, ai còn biết Hộ Bộ Thượng Thư là người gặp ai đều cũng được, đến Ngự Sử Đại Phu còn phải nhượng bộ lui binh kìa.

      Mấy triều đại khác ai cũng sợ Ngự Sử nhất, nhưng đến bọn họ lại có thêm Hộ Bộ Thượng Thư, người này đối với chính mình hẹp hòi thôi , khi quan viên khác có sai phạm gì, Hộ Bộ Thượng Thư đều nhảy ra, giật dây bệ hạ kêu phạt bọn bổng lộc hằng tháng. Dù sao quan viên triều đình dựa vào bổng lộc mà sống qua ngày cũng nhiều lắm, nhưng mấu chốt là, rất mất mặt a. Mỗi ngày vào triều, sớm về tối, kết quả là, bổng lộc cũng bị lấy mất, đúng là còn mặt mũi gì hết.

      Hộ Bộ Thượng Thư vừa mới ra tư thế, chuẩn bị bước lên phía trước, Tề Cảnh Hoán liền vội vã nhìn Lý Hồng Mậu cái, Lý Hồng Mậu liền hiểu ý, trong tay cầm hạt châu , nhắm hướng của Hộ Bộ Thượng Thư mà ném. Khoảng cách thời gian vừa vặn, Thượng Thư giẫm lên bước, liền bổ nhào tiếng, té ngã đất. Chúng thần đều dồn chú ý vào Tống Thái Phó cùng Nhữ Dương Hầu bên kia, cũng ai chú ý tình trạng bên này như thế nào.

      Hộ Bộ Thượng Thư cảm giác như mình giẫm phải cái gì đó, đỡ eo muốn đứng lên, Tề Cảnh Hoán vội , “Hà ái khanh cảm thấy thế nào? Người đâu, mau đỡ Hà ái khanh xuống dưới, rồi thỉnh thái y .”

      Cao Hòa phất tay cho hai tiểu thái giám đứng bên cạnh, tới đỡ Hộ Bộ Thượng Thư đứng dậy. vừa đứng lên, lại muốn tiếp tục thượng tấu, liền bị hai tiểu thái giám ngân chặn, cầm cánh tay kéo ra ngoài. Mà hằn vừa còn quên quay đầu lại hô, “Bệ hạ, Tống Thái Phó cùng Nhữ Dương Hầu gây ồn ào triều, ra thể thống gì. Vi thần đề nghị phạt ba tháng bổng lộc, trừng trị nghiêm khắc.”

      Mặt Tống Thái Phó cũng Nhữ Dương Hầu đều đen, lập tức còn mặt mũi làm ầm ĩ nữa, bốn mắt trừng nhau rồi mới phất tay áo, lui về chỗ cũ.

      Bởi vì mỗi ngày Nhữ Dương Hầu đều sau khi những đại thần khác thượng tấu xong mới gây , cho nên hai bọn họ nhất thời yên tĩnh, thành ra cũng còn việc gì, Cao Hòa liền gân giọng hô “Bãi triều.”

      Chúng thần quỳ mặt đất, tung hô vạn tuế, cung tiễn Tề Cảnh Hoán rời .

      Sau khi bãi triều, Tề Cảnh Hoán trực tiếp về thẳng Thánh Ninh Cung, mục tiêu ràng tìm Thẩm Ấu An. Thẩm Ấu An như ngày thường, quỳ xuống thỉnh an , đỡ Thẩm Ấu An dậy, , “Mau đứng lên, chuẩn bị chút, trẫm đưa nàng xuất cung.”

      Thẩm Ấu An nghi ngờ hỏi, “Bệ hạ xuất cung là có chuyện gì sao?”

      Tề Cảnh Hoán nhàng gõ cái trán nàng, “Tiểu ngu ngốc, hôm nay là ngày mấy?”

      Thẩm Ấu An sững sờ, Tề Cảnh Hoán lại phóc xuy cười cái, “Nàng a, hôm nay là sinh nhật mười sáu tuổi của nàng, nàng thế nào mà ngay cả cái này cũng nhớ?”

      Thẩm Ấu An mất tự nhiên, đưa mắt nhìn hướng khác. Đúng vậy, hôm nay là sinh nhật nàng, nghĩ thế mà còn nhớ, nàng đối xử như vậy, lại còn có thể cười muốn cùng mình trải qua sinh nhật.

      Tề Cảnh Hoán thấy vẻ mặt nàng, lập tức hiểu nàng suy nghĩ gì, duỗi tay cầm lấy bàn tay bé của nàng, “Nàng nhớ cũng sao, trẫm nhớ là được, hôm nay trẫm cho nàng ngày sinh nhật khó quên nhất.”

      Sinh nhật khó quên nhất, chả lẽ sinh nhật ba năm trước lại khó quên sao? Nàng đột nhiên rút tay về, quay đầu , mở miệng , “Bệ hạ, ngài chính vụ bận rộn, nô tỳ làm sao dám làm phiền ngài?”

      Tề Cảnh Hoán lại tiến ghé sát bên người nàng, “Nàng nhanh lên tí, trẫm sớm sắp xếp xong xuôi, nếu nàng , chẳng phải lãng phí phen tâm ý của trẫm.”

      xong cũng đợi Thẩm Ấu An kịp phản ứng, liền kéo tay nàng ra ngoài.

      Hoàng thượng muốn xuất cung để thể nghiệm và quan sát tình hình dân chúng, tự nhiên cho người ngăn đón. Vào trong xe ngựa, Tề Cảnh Hoán liền lấy y phục chuẩn bị sẵn đưa cho Thẩm Ấu An, “Mau thay y phục .”

      Thẩm Ấu An cầm y phục Tề Cảnh Hoán đưa, trong nháy mắt từ lỗ tai đến cổ đều hồng lên. Tề Cảnh Hoán thấy nàng chậm chạp lên tiếng, nghiêng đầu nhìn cái, “Mau thay , trẫm nhìn trộm đâu.”

      xong còn rất ra dáng quay đầu , nhìn thẳng phía trước. Mặt Thẩm Ấu An như muốn máu, sao có thể như vậy, ngồi bên cạnh, làm sao nàng thay quần áo được đây.

      Tề Cảnh Hoán thấy nàng vẫn ôm y phục cúi đầu ngồi bên kia, liền thúc giục, “Mau đổi , rất nhanh đến, nếu đổi nhanh kịp. Xuất cung mà còn mặc cung trang thích hợp đâu.”

      Thẩm Ấu An chỉ cúi đầu lời nào, hai bên tay đều đỏ rực. Coi như Tề Cảnh Hoán cũng có chút tự giác, chỉ mình , “Nàng phải là muốn trẫm tránh ấy chứ?”

      Hai mắt Thẩm Ấu An sáng lên, lập tức gật đầu.

      Tề Cảnh Hoán trong nháy mắt sắc mặt liền tốt, rất có thể lập tức trở mặt, Thẩm Ấu An thoáng chu môi cái, giống như bộ dạng muốn làm nũng, Tề Cảnh Hoán lập tức mất tự nhiên, xoay mặt qua chỗ khác, ho khan tiếng , “Được rồi, được rồi. Trẫm ra bên ngoài, nàng mau mau chút.”

      Khuôn mặt Thẩm Ấu An lập tức lộ ra tươi cười, khóe mắt có chút đắc ý như khi mưu kế vừa thành công, Tề Cảnh Hoán duỗi tay bóp mặt nàng cái, sau đó ra ngoài.

      Thẩm Ấu An xác nhận ra ngoài, nhưng vẫn yên tâm nên , “Bệ hạ, khi nô tỳ chuẩn bị tốt, gọi ngài.”

      Ý tứ chính là ngươi thể tự tiện xông tới. Mới vừa rồi Tề Cảnh Hoán còn vẻ mặt tươi cười, nghe xong lập tức sập đổ.

      Thẩm Ấu An cúi đầu, tự giác nhếch nhếch môi, sau đó lại có chút thẹn thùng, chỉ là dùng thủ đoạn , thế nhưng ngờ được có ngày, nàng có thể làm nũng với người khác ngoài phụ thân.

      Nàng lấy y phục Tề Cảnh Hoán đưa, nhìn nhìn lát, sau đó cẩn thận nghe ngóng bên ngoài, nàng vừa mới tính vươn đầu ra liền nghe được thanh của Tề Cảnh Hoán, “Nếu còn nhanh, trẫm liền tiến vào.”

      Tay nàng khẽ run, vội vàng thay quần áo. Cái người bên ngoài kia, tính tình gì biết, tại cam tâm tình nguyện ra ngoài, đợi lát biết chừng liền xông vào. Nàng bên cởi quần áo, bên yên tâm , “Bệ hạ, nô tỳ thay quần áo, có mặc gì đâu, ngài nên vào a.”

      “Còn dài dòng nữa trẫm liền vào.”

      Những lời này mà đối với Thẩm Ấu An manh áo giờ đúng là rất có lực, tối thiểu làm cho nàng tiếp tục chuyện nữa.

    4. Tóc Xù

      Tóc Xù Active Member

      Bài viết:
      191
      Được thích:
      161
      Cố lên bạn.:yoyo63:
      meowluoi thích bài này.

    5. meowluoi

      meowluoi Well-Known Member

      Bài viết:
      134
      Được thích:
      3,409
      Chương 34: Tượng đất.

      Edit: meowluoi.

      Tề Cảnh Hoán ngồi bên ngoài trong đầu quanh quẩn câu Thẩm Ấu An vừa nàng cởi y phục, còn chưa mặc y phục, còn chưa mặc y phục, đó là cảnh tượng gì? Trong đầu Tề Cảnh Hoán bắt đầu nghĩ, sau đó phát , hình như chảy máu mũi, để tay lau mũi cái, quả nhiên, liệu như thần, chảy máu mũi.

      Đầu tiên lạnh nhạt tiếp nhận này, sau đó giọt máu mũi lên mu bàn tay , mới bừng tỉnh, chảy máu mũi, thế nhưng lại tưởng tượng nàng dâu mặc y phục nên chảy máu mũi, vội vã móc cái khăn trong ngực ra, sau đó phát đây là khăn nàng dâu thêu, mặt khắn còn mùi thơm của nàng dâu , tay phải bịt mũi, tay trái vội vàng mang khăn bảo bối cất kỹ, sau đó rống ra bên ngoài; “Ngừng xe.”

      Thẩm Ấu An thay đồ bên trong tay run lên, bỗng nhiên thắt nút chết y phục, cởi như thế nào cũng được.

      Cao Hòa ngồi bên ngoài xe ngựa phía sau thấy xe ngựa của Tề Cảnh Hoán ở phía trước dừng lại, vội vàng xuống xe hỏi Tề Cảnh Hoán làm sao vậy, Tề Cảnh Hoán ngước đầu ; “ lên.”

      Cao Hòa vừa vào xe ngựa liền thấy bệ hạ tôn quý ngước đầu bịt mũi, tay còn dính mơ hồ chút máu, hoảng hốt, vội vàng ; “Bệ hạ làm sao vậy?”

      Thẩm Ấu An ở bên trong nghe giọng Cao Hòa ở bên ngoài thích hợp, bất chấp y phục bị thắt nút chết, muốn nhìn xem Tề Cảnh Hoán bị sao, nào ngờ nàng vừa mới được bước, liền nghe Tề Cảnh Hoán ; “Nàng đừng ra.”

      Thẩm Ấu An dừng bước chân, khó xử ; “Bệ hạ.”

      Tề Cảnh Hoán ; “Nàng đừng ra, Cao Hòa còn ở bên ngoài, y phục nàng mặc có vừa ? Trẫm sao, với Cao Hòa hai câu, đợi lát nữa vào.”

      Thẩm Ấu An nghe lời hình như giống xảy ra chuyện, liền an tâm ngồi trở lại ghế tiếp tục cởi dây lưng, Tề Cảnh Hoán cảm giác nàng trở về, mới yên lòng, cuối cùng bộ dáng mất mặt này bị nàng nhìn thấy, sau đó xoay người tiếng động với Cao Hòa; “Trẫm chảy máu mũi, mang y phục ngươi cho trẫm lau máu mũi.”

      Bởi vì Tề Cảnh Hoán ra, Cao Hòa hiểu, vì vậy cúi người ngây ngốc, hiểu ý tứ của bệ hạ.

      Tề Cảnh Hoán thấy vẻ mặt Cao Hòa mê mang đứng đó, hướng vẫy vẫy tay, Cao Hòa tới, sau đó thấy bệ hạ duỗi tay kéo tay áo lau mũi.

      cúi đầu nhìn bệ hạ lau máu vào tay áo , khóe mắt giật giật.

      Tề Cảnh Hoán thấy lau xong rồi, giọng với Cao Hòa; “Còn chỗ nào lau sạch .”

      Cao Hòa lắc đầu, Tề Cảnh Hoán khoát tay , “Được rồi, xuống .”

      Vì vậy Cao Hòa dở khóc dở cười ra ngoài, quả nhiên bệ hạ coi Ấu An nương như bảo bối.

      Tề Cảnh Hoán ngồi chỗ đó xác nhận máu mũi chảy nữa, mới vào bên trong; “Xong chưa? Trẫm có thể tiến vào ?”

      Thẩm Ấu An đứng lên sửa sang y phục ; “Có thể.”

      Tề Cảnh Hoán vừa tiến vào còn mắt nhìn chằm chằm Thẩm Ấu An, Thẩm Ấu An hơi xấu hổ tránh ánh mắt ; “Bệ hạ muốn mang nô tỳ đâu?”

      Tề Cảnh Hoán ngồi bên cạnh nàng ; “Nàng cứ kệ , đến nơi nàng biết.”

      Còn thần thần bí bí, biết vội vàng mang mình xuất cung làm gì, Thẩm Ấu An hơi sững sờ, cảm giác bệ hạ bên cạnh có chút động tĩnh nào, xoay mặt lại nhìn, liền thấy mặt Tề Cảnh Hoán lại gần, sắp chạm vào môi mình.

      Thẩm Ấu An có chút bất đắc dĩ, tại sao bệ hạ càng ngày càng vô lại thế? Giữa ban ngày, đúng, cho dù là ban ngày cũng thể như vậy, Thẩm Ấu An ảo não dùng tay đấm đầu mình, nhất thời quên mất môi mình gặp nguy hiểm, Tề Cảnh Hoán thấy nàng né, cảm thấy cao hứng, muốn tiến lên, xe ngựa đột nhiên ngừng, sau đó mất thăng bằng, cắm đầu ngã vào vách xe ngựa, xuyên thấu qua cửa sổ, gió thổi qua, môi vừa vặn chạm vào Thẩm Ấu An.

      Chết tiệt, là ai cản xe ngựa, thiếu chút nữa hôn được.

      Tề Cảnh Hoán che đầu, vùi đầu ở bên trong chịu đứng lên, quả thực còn mặt mũi, Thẩm Ấu An thấy chôn mặt ở đó động đậy, cho rằng đụng rất nghiêm trọng, cuống quít cầm lấy tay ; “Bệ hạ làm sao vậy? Có nặng lắm ?”

      Tề Cảnh Hoán khoát tay ý bảo có việc gì, buồn bực đứng lên sờ mũi, Thẩm Ấu An thấy sắc mặt lúng túng, biết sao, thổi phù tiếng cười ra tiếng, Tề Cảnh Hoán cố làm ra vẻ trấn định lườm nàng cái, liền nghe bên ngoài truyền đến giọng .

      “Phía trước là ai, vội vàng tránh gia cho tiểu gia, làm lỡ chuyện của ta, ta tha cho ngươi.”

      Mặt Tề Cảnh Hoán đều đen, bên ngoài truyền đến giọng phu xe lạnh như băng; “Công tử thứ tội, thuộc hạ khống chế tốt xe ngựa, thuộc hạ bắt người vô lý này trước, trở về chịu phạt.”

      Tề Cảnh Hoán khẽ nhíu mày ; “ sao, hỏi xem phía trước là ai?”

      “Ngươi là người phương nào, mau xưng tên ra.”

      Phu xe hỏi đơn giản ràng, người trẻ tuổi quen thói lớn lối, ngờ hôm nay lại bị phu xe làm mất mặt, giống như thẩm vấn bình thường, chỉ phu xe ; “Chỉ là người đánh xe lại dám chuyện với tiểu gia như vậy, nhanh thừa dịp tâm tình thiếu gia tệ, nhường tiểu gia qua, nếu cắt đứt chân chó của ngươi.”

      Thẩm Ấu An nghe lời này theo bản năng nhìn về phía Tề Cảnh Hoán, thấy nổi giận, hơi yên lòng chút, người bên ngoài chính là có hành vi ác bá, hôm nay bọn họ xuất cung, tuy ngầm là vụng trộm nhưng cũng có ít người theo bảo vệ, nhưng mà cãi nhau đường cũng tốt, quấy rầy dân chúng.

      Bên trong bệ hạ nổi giận, phu xe ở bên ngoài hình như nhịn được, với bên trong; “Công tử thứ tội, người này rất lớn lối, thỉnh công tử cho phép thuộc hạ trước xử lý, sau đó thuộc hạ tra người này là ai.”

      Người trẻ tuổi phía ngoài ở đối diện mắng lên, dài dòng như vậy còn động thủ, có thể thấy được thường ngày dựa vào nhà tỏ ra uy phong, chỉ sợ là người nhà của đại thần nào đó trong triều.

      “Mang xa chút dạy dỗ, hôm nay là sinh nhật phu nhân, chớ để thấy máu.”

      “Dạ.”

      Thẩm Ấu An nghe lại gọi phu nhân, bất giác xấu hổ đỏ mặt.

      Tề Cảnh Hoán thấy, khẽ nhếch khóe miệng, trêu ghẹo ; “Nơi này là ngoài cung, nên bại lộ thân phận.”

      Ngụ ý chính là ở ngoài cung, là công tử, nàng là phu nhân.

      Bên ngoài truyền đến tiếng gầm ; “Này này, người làm cái gì thế, có ai , mau bắt nô tài này lại.”

      Sau đó liền truyền đến tiếng như giết heo rú lên, sau đó liền biến thành tiếng nức nở nghẹn ngào.

      “Công tử, giải quyết được rồi, công tử có gì phân phó ạ.”

      “Tiếp tục .”

      “Dạ.”

      Xe ngựa tiếp tục về phía trước, được lát liền ngừng lại, Thẩm Ấu An thấy Tề Cảnh Hoán có ý đứng dậy, hiểu nhìn .

      Tề Cảnh Hoán cười khẽ; “Còn chưa đến nơi đâu.”

      Bên ngoài truyền đến tiếng khẽ gọi; “Biểu ca.”

      Sau đó lại truyền tới giọng nữ trong trẻo; “Ấu An tỷ tỷ của ta có ở bên trong ?”

      Tề Cảnh Hoán tự giác được nhíu mày, Thẩm Ấu An hơi tò mò, nữ nhân bên ngoài kia hình như hỏi mình, nhưng nghe giọng , nàng cũng biết là ai.

      Lý Hồng Mậu ở bên ngoài hạ thấp giọng với Lý Mộ An; “Ngươi đừng hồ nháo, nếu cho ngươi theo.”

      Lý Mộ An lập tức an phận dám nhìn loạn.

      “Bệ hạ, nương phía ngoài hình như biết nô tỳ?”

      Tề Cảnh Hoán bất mãn ; “ với nàng ở ngoài cung đừng gọi ta là bệ hạ, cũng chớ xưng là nô tỳ, sao nàng còn kêu loạn vậy.”

      “A, công tử.”

      Thẩm Ấu An cúi đầu nhận sai.

      “Ngoan, đợi tí nữa dẫn nàng mua đồ.”

      Tề Cảnh Hoán duỗi tay sờ đầu nàng.

      Bên ngoài đột nhiên truyền đến trận động tĩnh, Tề Cảnh Hoán đột nhiên trách mắng; “Làm càn.”

      chân Lý Hồng Mậu đặt xe ngựa, chân khác còn để mặt đất, nghe được trách cứ, lúng túng sờ mũi.

      “Đến xe ngựa phía sau ngồi.”

      Cuối cùng Lý Hồng Mậu cũng biết vì sao hôm nay nhiều hơn chiếc xe ngựa, là vì mình chuẩn bị, trước kia bệ hạ cũng hay ra cung, ở ngoài cung mình và ngồi chung chiếc xe ngựa.

      Cao Hòa đứng bên dùng tay ra dấu mời, Lý Hồng Mậu để ý, mỹ nhân ở bên trong, hiểu, nhưng mà có nghĩa là Lý Mộ An cũng hiểu, vì vậy lúc xoay người rời ra sau xe ngựa, Lý Mộ An giữ chặt , ủy khuất ; “ ngồi cùng Ấu An tỷ tỷ sao.”

      Mắt to ngập nước, chớp chớp, Lý Hồng Mậu sững sờ, sau đó kịp phản ứng an ủi; “Ấu An tỷ tỷ của ngươi và công tử ngồi cùng, ngươi dám ngồi cùng công tử sao?”

      “Nhưng mà… Được rồi.” Lý Mộ An lưu luyến rời theo Lý Hồng Mậu ra sau xe ngựa, kỳ nàng muốn dám, từ trước đến nay Lý Mộ An nàng sợ trời sợ đất, nhưng mà vừa nghe giọng bên trong xe ngựa, nàng hơi sợ hãi, nhất thời hơi lo lắng cho Thẩm Ấu An, bệ hạ hung dữ như vậy, Ấu An tỷ tỷ ôn nhu như thế, sao có thể chịu được ở bên cạnh hầu hạ, giọng lạnh lùng như vậy, giống hệt Diêm Vương.

      Mà lúc này trong cảm nhận của nàng Diêm Vương gia ôn nhu với Thẩm Ấu An mục đích xuất cung: Mua đồ.

      Đối với quyết định của bệ hạ, Thẩm Ấu An bày tỏ hiểu, lúc Thẩm Ấu An mê mang, theo thói quen bệ hạ vươn tay sờ đầu Thẩm Ấu An; “Ngoan, đợi tí nữa dẫn nàng nặn tượng đất.”

      Thẩm Ấu An tự chủ được xê dịch vị trí, Tề Cảnh Hoán thấy vẻ mặt Thẩm Ấu An có biểu tình thích thú, từ hôm nay lúc bắt đầu lâm triều liền kìm nén được phân tâm cuối cùng cũng nhạt hai phần, liền ngạc nhiên hỏi; “Nàng thích mua đồ sao? Nàng thích tượng đất?”

      phải là thích, nhưng mà…” Nhưng mà quen đột nhiên sờ đầu nàng.

      Tề Cảnh Hoán thấy nàng ấp a ấp úng, cho rằng nàng thích, vội la lên; “ sao, nếu như nàng thích, có thể ra, nàng thích gì, ta lập tức an bài, hôm nay là sinh nhật nàng, chi cần nàng vui vẻ, làm cái gì cũng được.”

      Thẩm Ấu An cảm thấy rung động, lại ; “ ta muốn làm gì cũng được sao?”

      “Đương nhiên, quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy.” Tề Cảnh Hoán lập tức bày tỏ quyết tâm, sau đó xấu hổ liếc Thẩm Ấu An cái, “Nàng muốn làm gì cũng được, cho dù muốn ta hiến thân, ta cũng để ý.”

      Thẩm Ấu An hít vào hơi, lắc đầu ; “ cần, công tử thích ta đều thích.”

      Công tử thích ta đều thích, những lời này làm Tề Cảnh Hoán ấm áp, mềm nhũn, liếm môi dưới, từ từ dựa vào gần Thẩm Ấu An, xe ngựa bỗng nhiên dừng lại, lần nữa Tề Cảnh Hoán lại chạm được vào môi Thẩm Ấu An, đầu lại đụng vào vách.

      chút nữa liền hôn được, Hách Ngũ chết tiệt, có biết đánh xe hay , sớm biết như vậy để Hách Tam đánh xe.

      “Công tử, đến rồi ạ.”

      Thẩm Ấu An nghe bên ngoài có giọng rao hàng, hiếu kỳ vén rèm lên, chỉ thấy bên ngoài có rất nhiều tiểu thương hét lớn, giống như lần xuất cung ở lầu Thuận An chứng kiến, nơi này ràng tiểu thương càng nhiệt tình hơn, thậm chí còn cùng khách hàng vừa vừa cười, làm như quen biết lâu.

      Thẩm Ấu An khẽ kinh ngạc, để rèm xuống, xoay người lại hỏi; “Công tử, nơi này là chỗ nào.”

      “Dục Đô có tổng cộng ba mươi sáu phố lớn, chia làm hai chợ.”

      Thẩm Ấu An gật đầu, những thứ này nàng biết , nhưng chưa từng tới, mặc dù nàng ở Dục Đô, nhưng đâu quá xa An Bình Vương phủ, chỉ ngẫu nhiên chùa dâng hương, hoặc có quý nữ mời, đường phố như này nàng chưa từng tới.

      Đục Đô có hạn chế điều lệ nữ tử xuất hành, nữ tử nhà bình thường có thể tùy ý hành tẩu đường, nữ nhi thế gia quý tộc cũng thường đến đây du ngoạn, mà Thẩm Ấu An chưa từng tới, An Bình Vương bảo vệ nàng rất tốt, dưỡng trong khuê phòng, khí chất trang nhã, tại màng thế tục, đối với điểm này Tề Cảnh Hoán cũng biết , cho nên mới đồng ý với đề nghị của Lý Hồng Mậu mang nàng du ngoạn, non sông này của , mà nàng sắp sửa ngắm non sông này cùng , sao có thể cái gì cũng biết, cái gì cũng hiểu, huống chi ở thế gian này lần, nếu cứ đơn ở trong cung có ý nghĩa gì.

      Từ trước lúc hoàng huynh làm thái tử, nghĩ sau này nếu hoàng huynh đăng cơ, bảo hoàng huynh phong làm Nhàn vương, sau đó mang theo nương mình thích ngao du khắp nơi, nhưng mà sau này có nhiều biến cố, hoàng huynh qua đời, thân thể phụ hoàng tốt, được phong làm thái tử, đứng lên nắm quyền, vẫn thể nghĩ như thuở , từng thoải mái, tự cho rằng thân là hoàng tử, thoải mái nhiều hơn, phụ hoảng sủng mẫu hậu, hoàng huynh dạy bảo mình, cho rằng mình may mắn, biết hoàng huynh thay đỡ những ám tiễn đâm sau lưng, chưa từng nghĩ tới tiếp nhận giang sơn này, trong lòng giang sơn này là của hoàng huynh.

      Ba tuổi mới học vỡ lòng, sách sử ghi lại ngoại trừ công lao vĩ đại của đế vương, càng viết nhiều hơn về huynh đệ tranh chấp, huynh đệ cùng mẹ, vì ngôi vị hoàng đế, ngừng tranh chấp, may mắn, may mắn hoàng huynh phúc hậu, may mắn có tâm tư đối với ngôi vị hoàng đế, nhưng cuối cùng thể gánh gánh nặng giang sơn.

      “Đại Dục ta từ thời khai quốc đến nay, mỗi thời đại Đế Vương đều vì mở mang bờ cõi, cố gắng làm Đại Dục hưng thịnh, đến thời tổ phụ rất hưng thịnh, đến thế hệ của ta, chỉ tiếp quản cơ nghiệp của tổ tông.”

      “Đại Dục hưng thịnh, là phúc của dân chúng.”

      Tề Cảnh Hoán khẽ cười; “Đó là nàng chưa thấy qua hoàng huynh ta, nếu để huynh ấy làm hoàng đế, đây mới thực là phúc của dân chúng.”

      Nghe về Chiêu Đức thái tử, Thẩm Ấu An hơi kinh ngạc, thái tử Chiêu Đức là cùng mẹ với bệ hạ, nếu còn sống, ngôi vị hoàng đế tất nhiên tới phiên bệ hạ làm.

      “Bệ hạ cũng nên tự coi mình, ngài làm rất khá.”

      “Chao ôi.” Tề Cảnh Hoán cắt đứt lời nàng, “Nàng lại sai rồi.”

      Thẩm Ấu An sững sờ, lập tức kịp phản ứng, cúi đầu nhận sai, “Ta biết, công tử.”

      “Ừm, ngoan lắm.”

      Tề Cảnh Hoán duỗi tay sờ đầu nàng, hình như cảm thấy thú vị, đối với hành động này làm biết mệt.

      Xe ngựa sớm dừng lại, vài người đợi ở phía ngoài cũng dám thúc giục, làm ít dân chúng ngắm nhìn.

      Lý Mộ An hơi nóng lòng, lôi kéo ống tay áo Lý Hồng Mậu, Lý Hồng Mậu sợ tiểu tổ tông này nóng vội, liều mạng, mạo phạm hoàng đế biểu ca, đành phải mở miệng nhắc nhở, “Biểu ca, đến rồi, nếu huynh sao có thể ra.”

      Ngụ ý nếu như bên trong huynh có việc, vậy chúng ta ở bên ngoài chờ lát, dù sao huynh cũng là lão đại.

      Vừa mới xuất hành Tề Cảnh Hoán thế tử Định Quốc Công phủ Lý Hồng Mậu cũng cùng, tại người chuyện bên ngoài dĩ nhiên là thế tử Định Quốc Công phủ, Thẩm Ấu An nghĩ tới mình ngồi bên trong tán gẫu với bệ hạ, lại để thế tử Định Quốc Công đứng bên ngoài đợi lâu như vậy, nhất thời hơi xấu hổ, mở miệng ; “Công tử, chúng ta xuống .”

      Đối với từ chúng ta trong miệng nàng, Tề Cảnh Hoán rất hưởng thụ, gật đầu; “, ta dẫn nàng xem lát.”

      Ánh mắt Lý Mộ An nhìn chằm chằm mành xe ngựa, vừa nhìn thấy rèm xe vén lên, vội vàng muốn nghênh đón, lại bị Lý Hồng Mậu kéo lại, thấp giọng cảnh cáo ; “Chớ sốt ruột, đợi tí nữa gặp được, chọc biểu ca ta vui, coi chừng đuổi ngươi về.”

      Lý Hồng Mậu kinh ngạc là người đầu tiên ra phải là Thẩm Ấu An, mà là bệ hạ.

      Sau khi Tề Cảnh Hoán xuống xe, Cao Hòa vội vàng lên trước giúp vén rèm, Thẩm Ấu An từ bên trong ra, Tề Cảnh Hoán đưa tay cho nàng, nàng mất tự nhiên đưa tay cho , tay trái nhàng phủ lên làn váy, ngờ tay Tề Cảnh Hoán ôm nàng xuống, ban ngày ban mặt, xung quanh nhiều người nhìn như vậy, Thẩm Ấu An hơi xấu hổ, Tề Cảnh Hoán đặt nàng xuống.

      “Biểu ca.” Lý Hồng Mậu cười chào đón, nhìn Thẩm Ấu An ; “Vị này chính là biểu tẩu.”

      Tề Cảnh Hoán gật đầu, liền nhìn thấy Lý Mộ An sau lưng Lý Hồng Mậu.

      Lý Mộ An là nữ tử cảnh giác, thân là nữ thổ phỉ, sao lại có tính cảnh giác chứ? Tự nhiên phát Tề Cảnh Hoán nhìn mình chằm chằm, cảm thấy nghi hoặc, ánh mắt bệ hạ nhìn mình thích hợp lắm.

      Lý Hồng Mậu cũng phát đúng, hỏi; “Làm sao vậy?”

      Tề Cảnh Hoán ; “Sao lại dẫn theo người.”

      Lý Hồng Mậu chỉ cho hôm nay mang Thẩm Ấu An xuất cung du ngoạn, cũng muốn mang người khác, Lý Hồng Mậu cho rằng sợ nhiều người dễ dàng bại lộ thân phận, giải thích; “Biểu ca, phải là biết biểu tẩu tới, đặc biệt tìm nha đầu đến hầu hạ sao?”

      “Nha đầu.” Tề Cảnh Hoán hừ lạnh tiếng; “Chính đệ muốn lấy lòng nương tốt, liền lấy cớ biểu tẩu đệ.”

      “Ách…” Lý Hồng Mậu quýnh lên, cho rằng Tề Cảnh Hoán mất hứng mang người đến, nghĩ tới trêu ghẹo mình, nhưng mà, sai, mình quả mang Lý Mộ An đến đây, nhưng mà phải vì nịnh nọt nàng, mà là bị nàng quấn lấy có cách nào.

      Nếu hôm nay Lý Hồng Mậu mang người khác, Tề Cảnh Hoán nhất định phải dạy dỗ tốt rồi để cút , lại dám dùng sinh nhật Ấu An ngụy trang dụ dỗ mỹ nhân vui vẻ, nhưng nữ tử hôm nay bất đồng, bất đồng phải vì nữ tử này là người biểu đệ thích, bởi vì nàng từng lòng giúp Ấu An, đối với Ấu An có bất cứ uy hiếp gì.

      “Nếu là nha đầu kia, vậy ở bên cạnh hầu hạ phu nhân .”

      mới lên tiếng, Lý Mộ An lập tức chạy tới bên cạnh Thẩm Ấu An, nháy mắt ra hiệu với Thẩm Ấu An, Thẩm Ấu An cảm thấy nương này kỳ lạ, yên lành liên tục chớp mắt với mình.

      “Ấu An tỷ tỷ.”

      nương quen ta sao?”

      “Ấu An tỷ tỷ, muội là Lý Mộ An, chúng ta đều có chữ An đó.”

      Lý Mộ An hơi kích động, nhiều năm như vậy, cuối cùng nàng cũng gặp được Ấu An tỷ tỷ.

      “Là ngươi, ta nhớ được ngươi, ngươi là tiểu nương bị rắn cắn kia sao?”

      Thẩm Ấu An chắc chắn , thời gian lâu dài, nàng nhớ tướng mạo Lý Mộ An, nhưng mà nhớ những lời này, năm đó tiểu nương này bị rắn độc cắn bị thương, mình vừa vặn gặp, liền sai người mời đại phu cho nàng, câu đầu tiên nương này tỉnh lại hỏi là tên nàng, câu thứ hai chính là câu vừa rồi, tất nhiên nàng có ấn tượng.

      “Trời ạ, Ấu An tỷ tỷ còn nhớ muội.” Lý Mộ An vui vẻ , nàng còn tưởng rằng lâu như vậy, Ấu An tỷ tỷ quên mình.

      Thẩm Ấu An chỉ cười, nàng quen chuyện với người lạ, tuy nương trước mặt là người nàng từng cứu.

      Chưa quen thuộc cần vội, hàn huyên chút là tốt rồi, Lý Mộ An để ý chút nào phản ứng Thẩm Ấu An quá nhiệt tình, dù sao người nàng quen thuộc nhiều lắm.

      Chợ phía đông rất phồn thịnh, cửa tiệm bán châu báu đồ trang sức đeo tay, phấn son ở khắp nơi, Tề Cảnh Hoán chính là muốn mang Thẩm Ấu An ra ngoài giải sầu, thuận tiện cho nàng nhìn giang sơn của bọn họ, châu báu đồ trang sức đeo tay, phấn son là đồ nữ tử thích, Thẩm Ấu An thiếu những thứ này, huống chi sau lưng còn có bệ hạ và thế tử Định Quốc Công với “Phu xe” mặt lạnh và Cao tổng quản theo, đoàn nam nhân tất nhiên dạo những thứ này, còn Lý Mộ An, nàng là nữ thổ phỉ, tất nhiên là dạo những thứ này.

      Thẩm Ấu An vốn muốn sau lưng Tề Cảnh Hoán, nhưng Tề Cảnh Hoán thả chậm bước chân ngang hàng với nàng, Lý Mộ An cầm cánh tay trái Thẩm Ấu An còn thân mật với Thẩm Ấu An, tiểu nha đầu này làm càn như vậy.

      Đối với hành vi của Lý Mộ An, Lý Hồng Mậu cũng vì nàng mà toát mồ hôi, nhìn ánh mắt biểu ca giống như muốn ăn thịt người, tuy và biểu ca cùng nhau lớn lên, quan hệ thân mật, nhưng khó bảo toàn bình dấm chua này đổ lên người mình.

      Nhưng mà dọc đường Lý Mộ An líu ríu ngừng, chọc cười Thẩm Ấu An vài lần, Tề Cảnh Hoán mới thu hồi ánh mắt muốn ăn thịt người, tóm lại là nha đầu có bản lĩnh, có thể làm cho Ấu An vui vẻ.

      Vài người ngã tư đường đến, đột nhiên xa xa truyền đến tiếng gõ chiêng, Lý Mộ An vui vẻ ; “Là diễn xiếc, chúng ta qua nhìn lát.”

      Từ trước đến nay Lý Mộ An mất bình tĩnh, nàng tự nhận là như vậy hồi mọi người đều quen thuộc, bởi vì lúc trước bệ hạ bên cạnh thỉnh thoảng nhìn mình u ám, ra, nàng hơi sợ hãi, nhưng cũng chỉ nhìn mình, sau khi mình chọc Ấu An tỷ tỷ cười, ánh mắt ghen tỵ kia giảm bớt, cho nên tại Lý Mộ An cũng sợ Tề Cảnh Hoán lắm.

      Nàng nghiêng đầu trưng cầu ý kiến của Thẩm Ấu An, nàng ngu ngốc, chỉ cần Thẩm Ấu An đồng ý, bệ hạ chắc chắn đồng ý, còn những người khác, căn bản có quyền lợi đồng ý hay .

      Thẩm Ấu An nhìn về phía Tề Cảnh Hoán, nhưng mà nàng dám chủ trương.

      Tề Cảnh Hoán cười cười; “Hôm nay tất cả đều do nàng làm chủ, nàng muốn xem sao?”

      Thẩm Ấu An gật đầu, diễn xiếc, trước kia nàng từng xem, hàng năm bên trong vương phủ cũng mời gánh hát và đoàn xiếc, nhưng mà náo nhiệt như vậy, mọi người đều hiếu kỳ, Thẩm Ấu An tất nhiên cũng ngoại lệ, trước kia bên trong vương phủ thấy thích lắm, nhìn phía trước có ít người vây quanh, nàng muốn xem, nhưng mà nàng hơi bận tâm, chỗ đó nhiều người như vậy, bệ hạ qua, có phải được tốt hay .

      Nàng gật đầu cái, Lý Mộ An cũng nhìn người khác, trực tiếp kéo nàng chạy về phía trước, Lý Hồng Mậu ở phía sau kêu; “ được phép hồ nháo, chậm chút.”

      Lý Mộ An quay đầu hướng làm mặt quỷ, Lý Mộ An nàng sinh ra ở hang ổ thổ phỉ, sợ nhất chính là náo nhiệt.

      Tề Cảnh Hoán thấy nàng kéo cánh tay Thẩm Ấu An chạy, sợ nhiều người chen lấn, vội vàng bảo Hách Tam và Hách Ngũ theo sau các nàng mở đường, mình cũng bước nhanh hơn.

      Có Hách Tam và Hách Ngũ là người sống chớ lại gần, hơn nữa nhóm người ăn mặc phú quý, dân chúng xung quanh tự động nhường đường cho các nàng, vừa sợ va chạm quý nhân, hơn nữa xem náo nhiệt phần lớn là nam tử, nên đoạt với tiểu nương.

      Lý Mộ An cười với dân chúng nhường đường lời cảm tạ, vừa vặn diễn xong lần, có người lên gõ chiêng thu tiền, Lý Mộ An vỗ tay theo dân chúng xung quanh, người thu tiền cũng thông minh, thấy bọn họ ăn mặc giống người bình thường, vài câu dễ nghe, loại chuyện trả thù lao như vậy tất nhiên Tề Cảnh Hoán cần phân phó, Cao Hòa liền móc ra thỏi bạc đưa cho , người kia vội cúi người cảm tạ, lại lời tốt hơn mới nơi khác.

      Mấy người xem diễn xiếc hồi, Thẩm Ấu An liền nhìn được, tay vỗ đều hồng, lúc bắt đầu cảm thấy thú vị, thời gian dài cũng mất hào hứng, có lẽ nhìn ra nàng cao hứng, Tề Cảnh Hoán nhân tiện ; “Mệt mỏi sao? Có muốn ăn gì đó trước, buổi chiều chơi tiếp.”

      Thẩm Ấu An gật đầu, Tề Cảnh Hoán chế nhạo ; “Sao lại ngốc như vậy, nhìn nàng dùng lực vỗ tay như vậy, tay đều hồng rồi.”

      xong, cầm tay nàng vuốt ve lòng bàn tay, Thẩm Ấu An hơi xấu hổ rút tay về ; “Ta… Ta đói, muốn ăn gì đó.”

      “Được rồi, ăn gì đó trước.”

      Vài người tiến đến tửu lâu phía đông, bởi vì hôm nay là muốn Thẩm Ấu An vui vẻ, sau khi cơm nước xong, Tề Cảnh Hoán cũng hơi hối hận tại sao lại để Lý Hồng Mậu mang theo Lý Mộ An, thủ đoạn của nữ thổ phỉ kia tầm thường, cứ như vậy lúc liền lôi kéo Thẩm Ấu An qua, làm hại muốn thân cận với Thẩm Ấu An chút cũng được, Ấu An cười vui vẻ, nàng rất ít khi cười như vậy, mình cũng đành lòng đuổi nữ thổ phỉ kia, đành mặc kệ nữ thổ phỉ kia dính lấy Ấu An, vốn mình đặc biệt học nặn tượng đất, nghĩ trước mặt Thẩm Ấu An bộc lộ tài năng.

      Lý Mộ An tự biết chọc Tề Cảnh Hoán vui, buổi chiều lúc nặn tượng đất tự giác đem Thẩm Ấu An nhường cho , cũng đến đoạt, ngồi cùng bàn với Lý Hồng Mậu.

      Nơi này là tiểu viện, diện tích lớn, nhưng phong cảnh rất đẹp, Tề Cảnh Hoán đặc biệt mời lão nhân lần trước, chỉ đạo bọn họ nặn tượng đất, nhưng mà lão nhân này rất nhàn nhã, ngồi ghế trong viện phơi nắng, Tề Cảnh Hoán sớm học nặn tượng, mặc dù nặn được tốt, nhưng đủ để Thẩm Ấu An cảm thấy ngạc nhiên, tiếp nhận ánh mắt tràn đầy kinh ngạc của Thẩm Ấu An, trong lòng Tề Cảnh Hoán cảm giác được thỏa mãn bành trướng, bắt đầu dạy Thẩm Ấu An nặn tượng đất, còn bàn khác, tướng quân ở chiến trường, người khác sinh ra ở hang ổ thổ phỉ, nữ thổ phỉ sinh trưởng trong hang ổ thổ phỉ, hai người bọn họ có thể an phận nặn tượng sao, đáp án dĩ nhiên là thể.

      Trước mặt Lý Mộ An là chậu bùn, trong tay cũng cầm bùn, để lòng bàn tay nhào nặn với Lý Hồng Mậu; “Nhìn xem, ta làm bánh bao đẹp ?”

      Lý Hồng Mậu rất khinh bỉ nhìn nắm bùn, sau đó trái với lương tâm; “Đẹp.”

      Sau đó, hai người bọn họ liền đánh nhau, đại chiến quăng bùn, nhìn xem mặt đối phương bị quăng bẩn.

      Đối với tình cảnh tàn bạo bên kia, bên này ràng trang nhã hơn nhiều, Tề Cảnh Hoán giảng dạy từng chút cho Thẩm Ấu An, Thẩm Ấu An rất thông minh, nghe lần, liền bắt đầu tự mình động thủ nặn.

      “Tượng đất thứ nhất nàng muốn nặn ai.”

      Tề Cảnh Hoán hỏi.

      “A, phải muốn nặn oa nhi sao?”

      “Tượng đất thứ nhất tất nhiên là nặn cái có ý nghĩa nhất.”

      Thẩm Ấu An cảm thấy có lý, gật đầu, suy nghĩ lát, ngẩng đầu cười ; “Vậy ta nặn công tử có được .”

      “Được, được.”

      Tề Cảnh Hoán kích động nên lúc chuyện hơi lắp, thả bùn trong tay xuống, mím môi; “Vậy, vậy muốn ta bày tư thế gì, nàng nặn ta như thế nào?”

      Thẩm Ấu An khẽ lắc đầu; “Bất động nhiều tư thế mệt, công tử nặn của công tử, ta nặn của mình, công tử được nhìn lén.”

      Tề Cảnh Hoán gật đầu; “Được, vậy ta cũng nặn, chúng ta xem ai nặn ra trước.”

      được.”

      “Vì sao?”

      Tề Cảnh Hoán nghi ngờ , cho rằng Thẩm Ấu An cho phép mình nặn nàng; “ phải nàng sợ ta nặn nàng đẹp đấy chứ?”

      “Tất nhiên là phải, ý ta phải vậy, ta là do công tử dạy, ta vừa mới học được, thể so với công tử, ta muốn thua thiệt, khoan đến tinh tế, nếu so với công tử, ta nóng vội, phải xấu sao.”

      Tề Cảnh Hoán khẽ cười tiếng; “Được rồi, vậy ta so với nàng nữa, nàng tự nặn .”

      Thấy đồng ý, Thẩm Ấu An xoay người lại, cho xem tượng đất mình nặn.

      Nàng quay lưng , ngửa đầu suy nghĩ lát, liền cúi đầu nghiêm túc nặn, Tề Cảnh Hoán cũng động thủ nặn cái tượng đất Thẩm Ấu An, đối với cái tượng đất như vậy cũng khó, bởi vì sớm nặn rất nhiều tượng đất.

      nặn xong liền nhìn Thẩm Ấu An nghiêm túc nặn, bên kia Lý Mộ An và Lý Hồng Mậu sớm nháo lên, Thẩm Ấu An giống như nghe thấy giọng của hai người bọn họ, chuyên tâm nặn tượng đất.

      Sau khi Thẩm Ấu An nặn xong, lắc đầu, Tề Cảnh Hoán hỏi; “Làm sao vậy.”

      Thẩm Ấu An vội vàng giấu cho xem.

      “Lấy ra cho ta nhìn chút.”

      Thẩm Ấu An lắc đầu; “Cái này nặn đẹp, ta cảm thấy giống, để ta nặn lại cái khác.”

      “Nàng nặn lần nữa cũng phải cái đầu tiên, chỉ cần nàng nặn, ta đều thích, mau lấy ra cho ta nhìn chút.”

      Thẩm Ấu An cắn môi, lấy ra cái tượng đất kia, sau đó ánh mắt tránh , Tề Cảnh Hoán nhìn tượng đất sững sờ, đây là nàng nặn, đây là , đây là ba năm trước ngồi ở hậu viện An Bình Vương phủ đem cây lược gỗ chế tác ra cho nàng.

      Thế mà nàng có thể nặn được, kinh ngạc nhìn Thẩm Ấu An, Thẩm Ấu An mất tự nhiên đưa mắt sang chỗ khác, nàng cũng biết, vì sao ma xui quỷ khiến nặn ra cái tượng đất này, vừa rồi trong đầu nàng hồi tưởng bộ dáng , lại phát trong đầu đều là hôm đó mình vui vẻ với phụ mẫu, ngồi ở trong sân, dùng dao ở bên hông chế tác ra cây lược gỗ.

      muốn dùng cây lược gỗ mình tự tay chế tác để nàng chải tóc.

      Tay Thẩm Ấu An luống cuống nắm mép váy, nàng nghĩ, nàng cũng biết làm sao vậy, nàng dám nhìn mặt Tề Cảnh Hoán, nàng sợ, năm đó, nàng làm thương tổn , lòng muốn đưa quà sinh nhật cho mình, nhưng mình lại tự tay đưa ngọc bội cho , sau đó vu oan cho trộm, nàng quên được ánh mắt khiếp sợ của khi đó, có phản kháng, cũng có thanh minh, nhưng mà nàng biết, hỏi nàng vì sao?

      Năm mươi đại bản kia là nàng giải thích cho , nàng cho , nàng chán ghét , chỉ là hộ vệ ti tiện, là người mà bà vú từ ven đường nhặt được, lại chút nào che dấu thích nàng, làm cho nàng mất mặt ở trước mặt thứ tỷ di nương trong vương phủ, bị người hộ vệ thích, làm cho nàng cảm thấy nhục nhã, cho nên nàng muốn đuổi ra khỏi vương phủ.

      Thuở nàng mất mẹ, ngoại trừ phụ vương và huynh đệ trong nhà, tiếp xúc nam tử chỉ có đầy tớ trong nhà và hộ vệ, phụ vương vì nàng mời sư phó cũng là nữ, đầy tớ hộ vệ trong nhà cũng dám liếc nhìn nàng cái, hôm đó, Lý di nương và thứ tỷ mỗi người đều câu tiểu hộ vệ hình như thích Ấu An quận chúa nhà chúng ta, khi đó nàng biết câu đó có thể lấy mạng người.

      Hôm đó, Mạn Xuân cười đùa trước mặt bà vú việc này, mặt bà vú bị hù dọa tái nhợt, nàng mới biết được ý tứ trong lời của Lý di nương, nàng là quận chúa An Bình Vương phủ, là bảo bối phụ vương sủng ái, sao có thể tùy tiện ở cùng chỗ với hộ vệ, nàng cũng mới biết được trước kia phải là có hộ vệ nhìn qua nàng, nhưng mà chỉ thoáng nhìn trộm, liền biến mất, biến mất vì hàm nghĩa gì, nàng hiểu.

      Hình như Lý di nương , phụ thân nàng sao có thể bỏ qua cho hộ vệ ngấp nghé quận chúa chứ, đó là lần đầu tiên nàng cảm thấy may mắn vì phụ vương ở trong phủ, bà vú , nếu muốn cắt đứt, liền cắt đứt triệt để chút, chớ để trong lòng còn ảo tưởng.

      Năm mươi đại bản là hành động điên rồ, mỗi ngày nàng đều mơ đến toàn thân đầy máu, quận chúa vương phủ tự mình hạ lệnh, đám người kia chút lưu tình, nàng nhìn bị bắt ra khỏi Vương phủ, nàng biết năm mươi đại bản rất nghiêm trọng, có thể đánh người toàn thân đầy máu, mỗi ngày nàng đều suy nghĩ, có chết hay .

      Cho đến khi gặp lần nữa, nàng quỳ trước chân , hỏi mình có từng hối hận, nàng lắc đầu, nàng hối hận, may mắn duy nhất của nàng là còn sống.

      Cảm nhận được bên này thích hợp, Lý Hồng Mậu và Lý Mộ An dừng vui đùa ầm ĩ, nhìn về phía bên này, Tề Cảnh Hoán cười, cầm tượng đất kia hỏi; “Nếu là nặn ta, phải tặng cho ta.”

      “Ừm.” Thẩm Ấu An gật đầu.

      “Ấu An tỷ tỷ cảm thấy nặn tốt nên vui sao?”

      Lý Mộ An đứng ở bên chen vào , nàng cười xấu hổ; “Đúng vậy, nặn tốt, công tử chê cười.”

      “Ta cảm thấy rất tốt.”

      “Lấy cho muội nhìn xem chút.”

      thôi, chúng ta rửa mặt thay đổi y phục, người đều bẩn.”

      Lý Hồng Mậu vội vàng kéo tay Lý Mộ An, nãi nãi của ta ơi biết sợ trời sợ đất sao, lá gan còn lớn hơn .

      “Hôm nay là sinh nhật nàng, ta cũng tặng nàng lễ vật.”

      Tề Cảnh Hoán bảo Cao Hòa mang rương đến, ; “Nàng đoán xem, ta muốn đưa nàng cái gì?”

      Thẩm Ấu An suy nghĩ chút ; “ phải công tử nặn tượng đất sao?”

      Đầu Tề Cảnh Hoán đầy hắc tuyến; “Đoán sai, chuẩn như vậy, nhưng mà nàng chỉ đoán đúng nửa, nàng lại đoán xem, nặn cái gì?”

      Thẩm Ấu An suy nghĩ lát rồi ; “ phải là ta đấy chứ.”

      sai, chính là nàng.”

      Tề Cảnh Hoán mở cái rương ra, bên trong có năm cái tượng đất, có Thẩm Ấu An vui vẻ, có lúc vui, có lúc rơi vào mơ hồ, có lúc chuyên tâm làm việc, cuối cùng cái, phải mình nàng, nặn hai người, là nàng hầu hạ mặc y phục, cố ý kề sát bên nàng.

      Lỗ tai Thẩm Ấu An nóng lên ; “Nếu công tử sớm mang những thứ này lấy ra, ta mang tượng đất xấu kia ra.”

      “Nàng vừa mới khuyên ta nên coi mình, sao nàng lại khiêm tốn cảm thấy nàng nặn đẹp, ta rất thích.”

      Cuối cùng hai chữ đặc biệt .

      Lão nhân bị Tề Cảnh Hoán liên tục gạt sang bên ho ; “Lão già cổ hủ này uống trà xong rồi, xin hỏi quý nhân, lão già cổ hủ này có thể được chưa?”

      Đây là bắt nạt lão nhân gia có bạn già ở bên sao, ông phải về nhà.

      Tề Cảnh Hoán khoát tay bảo người đưa ông , mang tượng đất Thẩm Ấu An nặn cho vào trong rương nặn; “Ta tạm đặt ở đây, đợi sau khi về nhà lấy ra, nàng được dấu .”

      Tề Cảnh Hoán trêu ghẹo , biết Thẩm Ấu An nhớ tới chuyện ba năm trước đây, tại muốn làm nàng nhớ tới, hôm nay là sinh nhật nàng, tất cả vui thể phát sinh người nàng.

      PS: chương dài dã man :yoyo66:
      Yên Hoa, Dion, shinbiah14 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :