1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Sao bả sinh ra đc người như Lan Cửu vậy? Lạ ghê

    2. yukikouso

      yukikouso Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      2,966
      Chương 108: Bới móc

      Lần này Lâm Mẫn vừa mở miệng, cần Lâm Mậu Sơn lại đến bà, chính là Mộ Thạnh cũng thấy có chút chịu được, bà hiểu những năm này con theo bên cạnh ba Lan cũng thu liễm cái tính tình nóng nảy kia lại. Lúc trước con ở nhà mẹ đẻ chính là đại tiểu thư duy nhất của Lâm gia, thân phận và địa vị đều rất bất đồng, bà lại là con , cần mài dũa giống như con trai, chính mình đối với con vô cùng sủng ái, ràng Lan Lăng Yến có chút ít nhịn được, mà nó vẫn còn giận dỗi với Ninh Vân Hoan, ngay cả ba Lan đối với người con dâu này cũng gì, Lâm Mẫn lại ba lần bốn lượt ra mặt.

      Bây giờ nhìn vẻ mặt ba Lan biểu cảm gì cả, nhưng đây chính là người trong hắc đạo, vốn là phải người dễ chọc, chớ nhìn thấy bộ dáng nước chảy mây trôi của ông lúc này, là chọc đến ba Lan lòng dạ độc ác lúc đó Lâm Mẫn là bị ủy khuất, lần này bà ngoài tầm tay với của Lâm gia có thể làm sao bây giờ?

      Nghĩ đến đây, Mộ Thạnh khỏi có chút đau đầu, quát tháo con câu:

      “Mẫn Mẫn, lễ phép của con đây sao?”

      Lâm Mẫn cũng biết là tại sao, ràng bà mới là con duy nhất của Lâm Mậu Sơn, bà xuất ngoại nhiều năm dễ trở lại chuyến, vất vả lần này mới về, có thể ba Lan có thời gian với bà cũng coi như xong, cha mẹ lại càng biết thương nghị chuyện gì với chồng bà, đến cuối cùng cơ hồ Lâm Mậu Sơn cũng có thời gian cho bà, ngược lại còn ôm con trai của Ninh Vân Hoan, hơn nữa trong lời mơ hồ muốn đem Lâm gia giao cho nó.

      Dựa vào cái gì! Mình mới là họ Lâm, con trai của mình cũng có thể có được Lâm gia, dựa vào cái gì con trai của Ninh Vân Hoan có thể?

      Hôm nay chỉ là con trai đứng ở bên phía ta, mà tại ngay cả cha mẹ cũng muốn đối phó với mình, nhất mực muốn mình cúi đầu với ta, Ninh Vân Hoan dựa vào cái gì, nếu là có Lan Lăng Yến nhìn trúng ta, trăm Ninh Vân Hoan cũng được bà để ở trong mắt!

      Thời điểm này Lâm Mẫn muốn nổi giận, hết lần này tới lần khác Mộ Thạnh còn muốn quát tháo bà, trong lòng Lâm Mẫn chỉ cảm thấy mọi chuyện thuận, cười lạnh tiếng: “Mẹ, con chỉ là tìm tiểu Cửu muốn cái chìa khóa. Chẳng lẽ cái này cũng được? Tiểu Cửu để cho con còn chưa tính, chẳng lẽ trong tay ta có cái chìa khóa cũng biết cho con cái?”

      Vừa nghĩ tới con trai ngay cả cái chìa khóa nhà nó cũng cho mình, trong lòng Lâm Mẫn càng thêm thoải mái, nhất là Ninh Vân Hoan cũng có cái chìa khóa, càng nghĩ càng thấy thoải mái, sắc mặt cũng khó coi theo:

      “Cũng nhìn coi ta dựa vào cái gì mà có được, con đây là mẹ sinh ra mà nhà con trai cũng có nỗi cái chìa khóa, ta càng có tư cách!”

      Ninh Vân Hoan thấy ánh mắt nguy hiểm của Lâm Mẫn, trong lòng cũng nổi lên thoải mái.

      Từ lúc hai vợ chồng Lan gia trở lại, Lâm Mẫn chưa từng nhìn thuận mắt. thấy cảnh khốn cùng này cũng chịu nổi, trực tiếp :

      “Mẹ, trong tay người phải có chìa khóa sao? Con nhớ được Lan Lăng Yến qua. ấy từng đưa cho người.”

      “Ta cho Thiến Thiến.” Lâm Mẫn vừa ra khỏi miệng, khóe mắt ba Lan co quắp hai cái, bên ngoài Lan Lăng Yến gây thù ít người, chính là ra vào đều cần vệ sĩ che chở. Bên ngoài còn biết có bao nhiêu người muốn lấy mạng của , chỗ biệt thự này của biết là mọi người phải chọn kỹ lựa khéo bao lâu mới chọn được, thế nhưng Lâm Mẫn liền dễ dàng đưa cho cháu bà, tuy trước mắt Lâm Thiến xem ra có vấn đề, nhưng ai biết về sau ta có thể bị người thu mua? Đừng loại quan hệ giữa chị em họ đáng tin cậy, theo ba Lan chính là cha con ruột cũng phải phòng bị chút. Lâm Mẫn lại tùy ý liền đưa chìa khóa ra, chuyện này ông xem ra khác mấy việc Lâm Mẫn lấy tính mạng con trai ra làm trò đùa, sắc mặt cũng được tốt nhìn lại:

      ta trả lại!” Chính là ngay trước mặt Lâm gia, ánh mắt ba Lan cũng hung ác nham hiểm: “Đó chính là cái chìa khóa đặc chế, nếu như muốn làm lại, trừ khi đổi toàn bộ thiết bị!” Trong núi này nhìn như yên bình, ra lại ngầm lắp đặt biết bao nhiêu là tia hồng ngoại quét qua. Tất cả những thiết bị này đều là từ trong phòng thí nghiệm chuyển ra ngoài, chính là chỉ sợ bên Lan Lăng Yến kiểm tra nghiêm ngặt với Lâm gia. Nếu như muốn đổi toàn bộ thiết bị, tiền bạc cần phải , mấu chốt chính là phiền toái, lại dễ dàng bị người chui vào chỗ hở!

      Người Lâm gia có chút lúng túng, nhất là ba của Lâm Thiến – Lâm Sâm chứng kiến bộ dáng nghiêm túc của ba Lan, trong lòng khỏi mắng nhiếc con đồng thời lại cảm thấy ba Lan cho Lâm gia thể diện, hơn nữa Lâm gia hôm nay bị Lâm Mậu Sơn có ý muốn giao cho Lâm Ý, chỗ tốt đều bị người của Lan gia chiếm hết, trong lòng người Lâm gia có bao nhiêu là khó chịu. Lúc này chứng kiến ba Lan quát tháo Lâm Mẫn, Lâm Sâm khỏi có gan suy nghĩ ba Lan có phải là mượn cớ làm khó dễ hay , hôm nay chứng kiến Lâm Mậu Sơn cưng chiều Lâm Ý, cố ý muốn cho ông khó chịu.

      “Ba, cái chìa khóa đó Lâm Thiến xem như là lễ vật đưa cho người khác, bị Lan Lăng Yến lấy trở lại.” Nhìn thấy sắc mặt Lâm Mẫn lên máu đỏ bừng, Ninh Vân Hoan đứng bên yên lặng câu. vừa xong, Lâm Mậu Sơn cũng khỏi trừng mắt liếc Lâm Mẫn cái, sau đó mới nhìn sắc mặt đỏ bừng của Lâm Sâm: “Lão Đại, nha đầu Lâm Thiến kia, nên dạy lại, đứa con , suốt ngày theo người ta ăn lung tung? Hôm nay ăn mặc nam ra nam, nữ ra nữ, mặc tốt cũng nên phẫu thuật thẩm mỹ, có phải nó cảm thấy sinh ra ở Lâm gia chúng ta, thừa kế dung mạo của trưởng bối là chuyện mất mặt?”

      Vốn là Lâm Mậu Sơn cảm thấy con và cháu có chút hồ đồ trong chuyện này, nhân cơ hội chỉ là muốn giáo dục phen, thế nhưng ông càng lại càng nổi giận, vừa nghĩ tới bộ dáng hôm nay của Lâm Thiến, trước kia Lâm Mậu Sơn khinh thường , tại nếu tới cho đủ: “Lỗ tai đâm mấy lỗ, đeo giống như mấy vòng đại đao, nó muốn làm gì? Nếu như cảm thấy cuộc sống tại quá bình thản, đưa đến quân doanh ! Phụ nữ Lâm gia chúng ta thể giúp đỡ được trong nhà coi như xong, nhưng cũng thể bôi nhọ dòng họ được, lần tới nếu để ta thấy cách ăn mặc như hôm nay của nó, về sau cũng đừng xuất ở nhà, đưa ra nước ngoài !”

      Đưa ra nước ngoài liền đại biểu Lâm Thiến cách xa trung tâm dòng chính Lâm gia, coi như Lâm Thiến có là cháu ruột chính thống của Lâm Mậu Sơn có thể sau này Lâm gia cũng có phần của ta, nhiều nhất chính là phần của hồi môn gả ra ngoài, cái xử phạt này cũng vô cùng nghiêm trọng, mẹ Lâm Thiến – La Từ thoáng cái sắc mặt liền trắng bệch, thân thể lắc lư hai cái, nước mắt cũng suýt nữa chảy ra.

      Lâm Đan đứng bên theo bản năng liếc nhanh Ninh Vân Hoan, lại mím môi, lúc này mới tiến tới bên cạnh Lâm Mậu Sơn: “Ông nội, em nó hiểu chuyện, nhưng xin ông cho nó cơ hội.”

      Khách quan mà là tại cách ăn mặc của Lâm Thiến giống như dáng vẻ lưu manh. Lâm Đan nhìn vào có vẻ hào phóng ưu nhã nhiều hơn, người ấy có bóng dáng trầm ổn của Mộ Thạnh, hơn nữa Lâm Đan ở giữa đám người đồng tuổi ở Lâm gia coi như là người xuất chúng, bởi vậy lúc này mặc dù Lâm Mậu Sơn chưa cho ấy sắc mặt tốt nhưng cũng có ngắt lời ấy, xem như là chấp nhận lời cầu khẩn của ấy.

      Lúc Ninh Vân Hoan ra cái chìa khóa Lâm Mẫn đưa cho Lâm Thiến bị ta làm thành nhân tình đưa cho người khác, Lâm Mẫn cũng có chút lúng túng, thấy Lâm Mậu Sơn cũng phát giận, sắc mặt vừa rồi của chồng trong lòng cũng có chút thấp thỏm, bất quá vẫn có chút tin: “Cái quan trọng như vậy, Thiến Thiến cầu khẩn ta lâu như vậy, làm sao có thể tặng cho người khác?”

      “Là đưa cho người tên là Liễu Yên, mẹ nếu như tin, tìm Lâm Thiến hỏi câu biết.” Ninh Vân Hoan như cười như những lời này, người Lâm gia lập tức trầm mặc, nhớ tới lần trước Lan Lăng Yến dẫn Ninh Vân Hoan Lâm gia, Lâm Thiến dẫn tới muốn giới thiệu cho Lan Lăng Yến, sắc mặt Lâm Mẫn lập tức đen nhánh.

      Ninh Vân Hoan có thể ra tên đối phương, có thể thấy được đó là .

      Bà nhìn Lâm Thiến lớn lên từ , biết tại sao, nhà mẹ đẻ nhiều cháu ruột như vậy, duy chỉ có Lâm Thiến là bà thích nhất. Sau khi sinh Lan Lăng Yến bà cũng dám thân cận, rất sợ con trai chết mình phải thương tâm, nhưng đối với cháu ruột nhà mẹ đẻ mà có loại lo lắng này, bởi vậy đối với Lâm Thiến tính cách có phần tương tự mình Lâm Mẫn vô cùng hợp ý, còn dùng những chuyện thể áp dụng lên con trai bà liền chuyển qua hết lên cháu , trong đó cùng với Lâm Thiến là tốt nhất, thậm chí quan hệ với ta còn thân mật hơn so với Lan Lăng Yến.

      Cũng chính bởi vì như thế, thời điểm Lâm Thiến quấn quít lấy bà muốn cái chìa khóa, mặc dù Lâm Mẫn dặn dò ta vài câu, nhưng vẫn là đem cái chìa khóa đưa cho ta, cũng ngờ tới vật như vậy Lâm Thiến cũng có thể dùng để đền đáp.

      Lâm Mẫn oán hận trừng mắt liếc La Từ, hất cằm hỏi: “Chị dâu cả, người bạn kia của Thiến Thiến có lai lịch như thế nào? Lâm gia chúng ta cũng phải là tùy tiện người nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận.” Lúc bà những lời này, dư quang khóe mắt nhìn thoáng qua Ninh Vân Hoan.

      Mặc dù tại biết cháu của mình làm đúng, nhưng Lâm Mẫn nghĩ đến Lâm Thiến, cũng đành lòng trách móc ta, ngược lại đem tất cả bất mãn phát tiết lên người được Lâm Thiến tặng cái chìa khóa kia:

      “Biết mặt biết lòng, coi chừng Thiến Thiến trúng bẫy của ta!”

      tại bên ba Lan đứng ở bên cạnh con trai, nhưng La Từ cũng có người đứng ở bên cạnh, lúc này Lâm Mẫn nổi giận liền đem đề tài chuyển hướng lên người bà, hàm răng La Từ đều cắn chặt, đúng là đối mặt với em chồng thân phận địa vị tầm thường, hơn nữa còn gả cho người tầm thường lại thể làm gì, chỉ đành phải hứa hẹn quản giáo con tốt, cuối cùng vẫn là đem tức giận tính lên đầu Ninh Vân Hoan.

      Vừa rồi Lâm Mẫn chuyện làm cho tất cả mọi người có chút lúng túng, người Lâm gia cũng nghiêm chỉnh ở lại ăn cơm, mắt thấy con trai vừa tới lâu lại phải ra về, trong lòng Ninh Vân Hoan cũng thoải mái đứng lên. Buổi trưa ba Lan gọi điện cho Lan Lăng Yến muốn ăn cơm với , nên vể. Ninh Vân Hoan suy nghĩ chút kể từ khi con trai bị ôm đến Lâm gia nuôi, cũng chưa về Ninh gia coi chút, bởi vậy dứt khoát cho người chuẩn bị xe, chính mình trực tiếp Ninh gia.

      Từ lần giải phẩu đợt trước xong, ba Ninh cũng quan tâm đến thân thể mình hơn, cuộc sống có quy luật hơn trước kia, từ lúc mười hai giờ hai vợ chồng ăn cơm xong, thấy con trơ về ngược lại vô cùng ngạc nhiên và mừng rỡ. Hỏi ra Ninh Vân Hoan chưa ăn cơm, Ninh phu nhân nhanh chóng cho người xuống bếp nấu cơm, kéo Ninh Vân Hoan ngồi xuống ghế sofa chuyện phiếm. Hai mẹ con lâu gặp, lúc này tự nhiên hết chuyện. Ba Ninh ngồi vừa uống trà vừa nghe bên cạnh, thỉnh thoảng cười cười, xem ra giống như tâm tình tệ, nhưng lông mày lại nhăn, thoạt nhìn bộ dáng tâm nặng nề.
      Iluvkiwi, phương1311, Kemmut22 others thích bài này.

    3. yukikouso

      yukikouso Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      2,966
      Chương 109: Nghĩa khí

      “Ba, làm sao vậy? Chẳng lẽ con về ba vui sao?” vài câu, Ninh Vân Hoan thấy bộ dáng mệt mỏi của ba Ninh, tóc ở hai thái dương cũng bạc ít, thấy ông cũng có ý chủ động ra, rốt cuộc nhịn được mở miệng hỏi: “Hay là gần đây thân thể ba thoải mái?”

      đến những lời này, chân mày ba Ninh càng nhíu chặt hơn chút ít, mà ngay cả Ninh phu nhân sắc mặt cũng khó coi, bộ dáng vô cùng mệt mỏi: “Đâu phải là ba con thoải mái, có người cố tình làm cho ông thoải mái! Chỉ là những chuyện này ba con hy vọng con lo lắng, cho nên mới đề cập nữa.”

      tại ba Ninh về hưu, công ty cũng giao cho Lan Lăng Yến quản lý, theo lý mà cuộc sống của ông cùng Ninh phu nhân như vậy phải là nhàn nhã mới đúng, mình kết hôn, gần đây cũng có chuyện gì để cho ông lo lắng, duy nhất là có thể làm cho ông nhớ cũng chỉ đơn giản là Ninh Vân Thành.

      Nghĩ được như vậy, trong lòng Ninh Vân Hoan cũng phiền chán, gần đây cha mẹ Lan Lăng Yến đến đây, ba Lan vẫn còn tốt, Lâm Mẫn lại nhìn vừa mắt, cơ hồ đều quên bên Ninh gia còn có phiền não về Ninh Vân Thành. Lúc này sau khi trở về chứng kiến vẻ mặt của ba Ninh, nghĩ đến Ninh Vân Thành làm khỏi nhớ đến Cố Doanh Tích, sắc mặt liền hết sức khó coi.

      Quả nhiên là, Ninh phu nhân thở dài câu rồi tiếp: “ họ Cố kia phá thai, có điều tháng lớn…” Ninh phu nhân , nước mắt liền chảy ra:

      trai con có chí tiến thủ, cũng biết học từ ai, ở bên ngoài đánh bạc thiếu hơn chín ngàn vạn nợ.” Vốn là ba Ninh dặn dò qua chuyện như vậy muốn cho Ninh Vân Hoan, nhưng Ninh phu nhân nhịn được, kể từ khi Ninh Vân Thành trở lại muốn tiền, tiền nợ chín ngàn vạn kia giống như ngọn núi nặng nề đè ở trong lòng bà, làm cho bà sợ hãi toàn thân run rẩy.

      Sáng sớm hôm nay Ninh phu nhân vốn muốn lôi kéo ba Ninh ra ngoài dạo siêu thị đồng thời dạo vòng, ai ngờ mới ra tới cửa tiểu khu liền có người lấy phân hắt lên xe bọn họ, tuy là hắt lên xe nhưng cũng đủ làm cho ba Ninh sợ hãi kêu lên, suýt nữa huyết áp lên cao, nếu phải là có mang theo thuốc lập tức uống kịp, nếu lúc này Ninh Vân Hoan gặp bọn họ trong bệnh viện rồi.

      Mấy người đòi nợ mấy lần tìm tới bên chỗ ba Ninh, nếu phải bên này tiểu khu hạng sang có bảo vệ canh giữ, chỉ sợ người ta cũng mang theo dầu đỏ hắt lên người bọn họ! Trải qua kiện sớm nay, bây giờ Ninh phu nhân còn sợ cực kỳ, những người kia luôn miệng nếu Ninh gia trả tiền, phải chém chân của Ninh Vân Thành, còn muốn cho Ninh gia được an bình. Ninh phu nhân là sợ hãi, lúc này bà hoang mang lo sợ, trước mặc dù cậy mạnh muốn lộ ra đầu mối trước mặt con , nhưng hôm nay Ninh Vân Thành ở bên cạnh, con Ninh Vân Hoan chính là tâm phúc của Ninh phu nhân. Nghe chính chủ động nhắc tới chuyện như vậy, Ninh phu nhân liền tự nhiên đem mọi chuyện năm mười ra ràng.

      Lúc nghe Ninh phu nhân Ninh Vân Thành đánh bạc thiếu hơn chín ngàn vạn, trong lòng Ninh Vân Hoan dâng lên cảm giác quái dị.

      Vốn là mượn người của Lan Lăng Yến khuyến khích hai người Ninh Vân Thành và Cố Thiếu Đào đánh bạc, bây giờ tính ra chuyện ba Ninh và Ninh phu nhân gặp phải trong thời gian nãy cũng có quan hệ với . Ninh Vân Hoan nghĩ được như vậy, trong lòng khỏi có chút đau lòng, cũng cảm thấy cổ quái.

      chính là người đứng sau màn, biết Ninh Vân Thành xác thực là thiếu tiền, nhưng cũng phải là thiếu hơn chín ngàn vạn, mà chỉ khoảng ngàn vạn mà thôi, như vậy trong chín ngàn vạn này trừ thua hơn ngàn vạn ra, trong đó còn khe hở tám ngàn vạn. Ninh Vân Thành có thua nhiều tiền như vậy, ngược lại là Cố Thiếu Đào thua bảy tám trăm ngàn.

      Nghĩ được như vậy, trong lòng Ninh Vân Hoan suy đoán hẳn là Ninh Vân Thành vì giúp Cố Thiếu Đào tay, cho nên đem số tiền bảy tám trăm ngàn Cố Thiếu Đào thiếu nợ cũng tính toàn bộ lên đầu mình, rất là hào phóng!

      Lần trước ở Ninh gia, Cố Doanh Tích bị vạch trần mang thai đứa bé phải của Ninh Vân Thành, ngờ tới ả có bản lĩnh. Trong tình huống bất lợi như vậy cũng dụ dỗ được Ninh Vân Thành hết hy vọng với ả, chỉ đối với người là ả như si như cuồng mà ngay cả người nhà Cố Doanh Tích cũng quan tâm, đúng là ai cả đường , đoán được những thứ này, trong lòng Ninh Vân Hoan càng chắc chắn là khoản nợ hơn chán ngàn vạn này tuyệt đối là Ninh Vân Thành vì nịnh nọt Cố Doanh Tích mà gồng lưng gánh cho Cố Thiếu Đào.

      Thủ hạ của Lan Lăng Yến cũng phải là người bình thường, thủ pháp bọn họ ép trả nợ đủ để Cố Thiếu Đào nổi điên. Cố gia bất quá chỉ là người nhà bình thường, chính là giết chết Cố Thiếu Đào rồi cân ký bán tính tiền, cũng tuyệt đối cầm ra đến trăm vạn, huống chi trước đó Cố Nhàn làm phẫu thuật tìm Mộ gia mượn tiền, phân tiền Cố gia cũng có. Hôm nay Cố Thiếu Đào đánh bạc thiếu vài ngàn vạn, Cố gia thể giúp , chính nhất định cũng kiếm ra, mà Cố Thiếu Đào cũng phải dạng thấy chết sợ, dưới tình huống như thế, người Cố gia cũng chỉ có cách làm cho Ninh Vân Thành mực gánh chịu toàn bộ số nợ, đây mới là đường ra duy nhất của Cố gia!

      Dù sao Ninh gia mặc dù phải là hào môn thế gia, nhưng so với loại gia cảnh như Cố gia cuộc sống cũng tốt hơn nhiều lắm, mặc dù trong tay ba Ninh nhất định có chín ngàn vạn nhưng ông có thể bán công ty hoặc là bán hai ba căn biệt thự lại chắp vá lung tung chút nhất định có thể gom góp được, phỏng đoán Ninh Vân Thành cũng suy nghĩ như vậy cho nên mới chủ động gánh nợ, dùng cái này để thay người chia sẻ khó khăn, cũng là thuận tiện nịnh nọt Cố gia chút!

      Chỉ là chuyện như vậy Ninh Vân Thành lại vì người trong lúc ấm đầu muốn làm hùng, nhưng nghĩ qua Ninh gia vô tội lại gánh lưng nợ nần như vậy. Cho dù ba Ninh táng gia bại sản lấy được số tiền kia, nhưng vì sao ông phải vì người Cố gia mà trả giá như vậy? Huống chi Ninh Vân Thành đúng là coi tất cả Ninh gia đều là của mình , coi như ba Ninh thất vọng mà đem công ty giao cho , có thể cũng quên, Ninh gia chính cũng nên có nửa, nguyện ý vì Cố Doanh Tích bỏ ra hơn chín ngàn vạn coi như xong, cũng có hỏi qua chính mình có nguyện ý hay vì Cố Doanh Tích mà táng gia bại sản!

      Lúc nghĩ kiếp trước, so sánh người ở trong lòng cùng với em ruột thịt, Ninh Vân Thành chút do dự liền lựa chọn Cố Doanh Tích, cũng là dùng hết phương pháp lừa gạt Ninh gia, làm cho mình có đồng nào, cuối cùng là bị chết thê thảm, trong mắt Ninh Vân Hoan liền dâng lên ý lạnh.

      Những ngày qua hai vợ chồng Ninh gia bị hù dọa mất hồn mất vía, hay cho người như Ninh Vân Thành, thế nhưng vì Cố Doanh Tích mà từ thủ đoạn nào. Mà Ninh Vân Hoan những ngày qua bởi vì cha mẹ chồng trở lại cùng với việc con trai bị ôm đến Lâm gia nuôi mà bỏ quên chuyện bên Ninh gia, làm cho Ninh Vân Thành có chỗ trống mà chui vào! May mắn hôm nay tới, ba Ninh cũng chưa có đưa tiền ra, nếu đúng là làm uổng công tính kế, dự định gì cũng thất bại, làm cho hai người Ninh Vân Thành đào thoát!

      Tuy Ninh Vân Thành lấy tiền cũng là của Lan Lăng Yến, ra tiền này cũng chính là tay trái giao qua tay phải cuối cùng cũng về lại tay ba mẹ Ninh thôi, nhưng Ninh Vân Hoan suy đoán chuyện này Lan Lăng Yến nguyên nhân cho , chỉ sợ liên quan đến ba mẹ Ninh!

      Bây giờ hai vợ chồng cũng hoàn toàn hết hy vọng với con trai, nếu lần này Ninh Vân Thành thiếu tiền, Ninh phu nhân cũng nên sợ thành cái dạng này. Dù sao Ninh Vân Thành là con trai độc nhất của bọn họ, hơn nữa hai vợ chồng Ninh gia cũng giống Ninh Vân Hoan có trí nhớ của kiếp tước, biết Ninh Vân Thành chắc chắn quay đầu lại, ngược lại càng chạy càng xa con đường Cố Doanh Tích này. Hai người ba Ninh cũng biết những thứ này, đối với Ninh Vân Thành vẫn còn ôm hi vọng, cho nên khả năng thay trả tiền vô cùng cao.

      có hai, lần này là Lan Lăng Yến đào hầm cho hai người Ninh Vân Thành và Cố Thiếu Đào nhảy xuống. Vợ chồng Ninh gia đành lòng nhìn Ninh Vân Thành chịu khổ mà trả tiền thay ngược lại cũng có tổn thất gì cả, còn nếu ngày nào đó có người đào hầm, ba mẹ Ninh lại thay Ninh Vân Thành thu thập, giải quyết tốt hậu quả, giống như có khả năng đem tổn thất vơ vét trở lại, cái này giống như động đáy, vĩnh viễn có thời điểm lấy đầy!

      Từ chuyện của kiếp trước, Ninh Vân Hoan liền tin tưởng điểm này, lúc trước đàn ông của Cố Doanh Tích vì ả mà ngay cả người thân cũng dám tính kế, cầm bó tiền đến nịnh nọt ả, cái cuộc sống xa xỉ đó quả thực tiêu tiền như nước, núi tiền cũng đủ, ba mẹ Ninh quản lần đầu có lần thứ hai, cho nên theo Ninh Vân Hoan lần này hai người cũng phải giúp Ninh Vân Thành!

      phải thích làm hùng sao? phải là thích mạo xưng là trang hảo hán sao? vui lòng nịnh nọt người , nguyện ý vì Cố Doanh Tích mà ngay cả cha mẹ cũng tính kế, nếu đây đúng là tình thâm, như vậy, Ninh Vân Hoan làm cho nhận quả báo!

      Đời trước Cố Doanh Tích cùng đám đàn ông của ả tình vững như vàng hủy cũng được, cả đời này Ninh Vân Thành đồng dạng bị ả mê hoặc mà xoay quanh ả, trước kia mình quá ngốc rồi. Lúc này Ninh Vân Hoan cấp cho tình nam nữ sâu như biển này chút chuyện, biết Ninh Vân Thành biết mình nợ tiền, mà ba mẹ Ninh lại thể thay trả tiền, chỉ nhìn ngày ngày bị người đòi nợ uy hiếp, còn có tâm tư phong hoa tuyết nguyệt cùng Cố Doanh Tích hay , nhìn đống phiền toái, trong lúc đó có người cùng hưởng thụ Cố Doanh Tích, để coi còn mấy phần thâm tình!

      Nghĩ được như vậy, Ninh Vân Hoan lạnh lùng cong cong khóe miệng, dựa vào Ninh phu nhân khóc ngừng, lấy tờ giấy xoa xoa mặt bà:

      “Mẹ, Ninh Vân Thành thua nhiều tiền như vậy, vậy hai người chuẩn bị làm sao bây giờ?”

      đến vấn đề này, ba Ninh có chút lúng túng, Ninh phu nhân lau nước mắt, có chút ngượng ngùng : “Rốt cuộc vẫn là trai con, cũng thể thấy chết mà cứu, những người đòi nợ kia cũng vô cùng hung ác, mẹ cũng muốn Vân Thành có cái gì sơ xuất. Ba con cũng công bằng chút, dù sao đem công ty cho con, trong tay ông ấy có chút tiền, mẹ cũng còn chút ít châu báu đồ trang sức đeo tay, đem biệt thự này bán , gom góp chút, cũng có thể được chừng triệu, đến lúc đó bảo vệ con mạng…”

      sớm đoán được kết quả như vậy, bởi vậy lúc Ninh phu nhân lúng túng ra những lời này, vẻ mặt Ninh Vân Hoan cũng thay đổi.

      Dù sao Ninh Vân Thành là con trai ruột thịt của ba mẹ Ninh, bọn họ có hận Ninh Vân Thành cha con cũng thù hận qua đêm được, Ninh Vân Hoan đoán được những chuyện này, trong lòng càng thêm chán ghét Ninh Vân Thành. Ba mẹ đối với suy nghĩ như vậy, lại hết lần này đến lần khác chỉ treo lên người Cố Doanh Tích, quả thực là vì ả mà tâm trí cũng bị mất, cũng biết người Cố Doanh Tích có hào quang nữ chính chiếu khắp nơi hay mới để cho Ninh Vân Thành bị ả mê hoặc đến thần hồn điên đảo.
      Iluvkiwi, phương1311, lêthanh900916 others thích bài này.

    4. yukikouso

      yukikouso Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      2,966
      Chương 110: Tiền đồ

      “Hoan Hoan, con cũng đừng giận ba con, ra ông ấy cũng hy vọng xử lý việc công bằng, dù sao cũng là trai con, hôm nay công ty cho con, chúng ta cũng thể trơ mắt nhìn trai con bị người hại, con, con tha thứ cho ba mẹ được ?” Ninh phu nhân đến đây cũng cảm thấy có chút áy náy. Con trai trải qua mấy ngày nay hoàn toàn thay đổi so với trước kia, bà cũng nhìn được, sau lưng cũng biết bao nhiêu thương tâm, rốt cuộc vẫn là con trai mình, thấy bộ dáng nó bây giờ, Ninh phu nhân cũng đành lòng.

      Những người đòi nợ kia rất hung ác, Ninh phu nhân với ba Ninh đều biết qua, cũng thực sợ như con trai , đến lúc đó mang tiền đến bị chém tay chém chân, con trai ruột của mình, Ninh phu nhân thấy được chịu khổ, chỉ là muốn đem toàn bộ số vốn đưa ra, Ninh phu nhân nghĩ đến cuộc sống về sau, nhịn được lại muốn khóc lên.

      “Về sau còn biết phải làm thế nào, có điều phải giải quyết cái mấu chốt này cho xong.”

      Ninh Vân Hoan đưa giấy cho bà lau nước mũi, lại nhìn ba trầm mặc , giống như là trong nháy mắt già thêm mười tuổi: “Ba ba, lần này ba thay Ninh Vân Thành trả nợ, về sau ba mẹ làm sao bây giờ?” Hai vợ chồng ba Ninh sớm liền đem tài sản phân ra, hơn nữa lưu lại cho mình chút tiền nào, bọn họ làm như vậy hoàn toàn chú ý đến bản thân, đáng tiếc lại là vì Ninh Vân Thành đáng giá kia.

      “Ba với mẹ con con cần lo, chính là sống tiết kiệm chút, đến lúc đó để lại ít tiền mua căn nhà là được, dù gì ba cũng quản lý Ninh thị nhiều năm như vậy, đến lúc đó ra ngoài tìm công việc, như thế nào cũng có thể nuôi sống được mình.” Ba Ninh sớm suy nghĩ tốt, sau khi trả tiền xong, cùng lắm ông mặt dày tìm mấy bạn bè hồi trước xin công việc, đến lúc đó làm quản lý trông nom các loại, cũng có chút tiền, chính ông và Ninh phu nhân tiết kiệm chút cũng đủ rồi.

      Tuy từ ba Ninh phải là quan nhị đại hay phú nhị đại, có thể gia cảnh Ninh gia cũng coi như giàu có. Từ đến lớn cũng chưa từng chịu khổ cực gì, cũng căn bản thiếu tiền tiêu, chứ đừng đến việc xin người khác công việc. Dầu gì trước kia ông cũng ngồi ngang hàng với mấy người bạn đó, nếu là hai bàn tay trắng còn muốn xin mấy người bạn kia công việc. Từ đó cũng chỉ là thẳng lưng được mà cuộc sống cũng tốt, hơn nữa còn tổn thương tự tôn, có thể cứ như vậy ông cũng chịu duy trì, Ninh Vân Hoan thở dài:

      “Ba.”

      “Con yên tâm.” Ba Ninh giống như là rất sợ con đồng ý, cũng sợ cảm giác mình thiên vị Ninh Vân Thành, gấp rút liền giải thích: “Lần này ba giúp nó. trai con ăn dạy dỗ nhất định sợ, ba cố ý duy trì vài ngày mới trả lời thuyết phục với nó. Chỉ cần nó biết sợ, về sau tuyệt đối đánh cược nữa.”

      Ba Ninh đến đây, Ninh Vân Hoan khỏi cười khổ: “Ba, Ninh Vân Thành về sau đánh cược hay đừng tới. Đứng là trước kia con có qua với ba mẹ, con tìm người theo dõi Cố Thiếu Đào và Ninh Vân Thành. Ba mẹ còn nhớ sao?” đến đây, tự nhiên Ninh Vân Hoan muốn đem dự định của Ninh Vân Thành ra, tin ba mẹ Ninh lo lắng hãi hùng vài ngày như vậy, lòng vì Ninh Vân Thành suy nghĩ, cuối cùng phát Ninh Vân Thành là gạt người còn đối với nản lòng thoái chí!

      “Nhớ .” Nghe được lời của Ninh Vân Hoan, trong đầu ba Ninh bừng lên ý niệm cổ quái, ra bọn họ sớm quên chuyện này, bây giờ nghe Ninh Vân Hoan nhắc tới, hai vợ chồng khỏi có lòng nghĩ khuyên Ninh Vân Hoan cùng Ninh Vân Thành hòa hảo mối quan hệ, dù sao cũng là em ruột thịt, nên có thù giận, ai ngờ lời tiếp của Ninh Vân Hoan suýt nữa làm ba Ninh giận điên lên.

      “Ninh Vân Thành chính xác là từng thua nhiều tiền, nhưng ba mẹ biết được, thua cũng phải là hơn chín ngàn vạn, mà chỉ có hơn nghìn vạn mà thôi, ngược lại là Cố Thiếu Đào, thua đến bảy tám trăm ngàn.”

      Tay ba Ninh bắt đầu run rẩy, đôi môi Ninh phu nhân run rẩy gay gắt, có vẻ như hiểu ý tứ trong lời : “Lời này của con là có ý gì?” Bọn họ thể tin được con trai mình thế nhưng tính kế mình như thế, bởi vậy lúc này Ninh phu nhân tin, lại hỏi nhiều câu.

      “Hẳn là Ninh Vân Thành vì nịnh nọt Cố Doanh Tích, mới lấy khoản nợ của Cố Thiếu Đào tính lên người mình, trở về tìm hai người lấy tiền trả.” Ninh Vân Hoan thở dài tiếng, hay là đem chuyện này ra, bây giờ ra liền biết ba mẹ Ninh bị đả kích, so với việc để bọn họ liên tục trả giá hết lần này đến lần khác mà hay biết gì, cuối cùng vạch trần vẫn tốt hơn nhiều.

      Đem chuyện lần này giấu diếm cũng phải tốt cho hai người bọn họ, ngược lại là dung túng Ninh Vân Thành mà thôi, ra ba mẹ Ninh nhất định là khó chịu, nhưng trong lòng bọn họ phòng bị với Ninh Vân Thành. Đây là lần đầu tiên Ninh Vân Thành tính kế bọn họ, sớm biết rồi, có chuẩn bị tâm lý, về sau Ninh Vân Thành coi như là làm tiếp ra mấy chuyện của kiếp trước khẳng định ba Ninh ngại lạnh lùng cho tức chết.

      “…” Vẻ mặt ba Ninh mờ mịt nhìn thoáng qua Ninh phu nhân, sắc mặt Ninh phu nhân xanh mét, sau đó lại đỏ bừng, ngụm máu nghẹn ngay cổ họng bà, làm cho bà suýt nữa phun ra ngoài, lúc này lồng ngực Ninh phu nhân ngừng phập phồng phía dưới, trong lúc đó trừng mắt, người thẳng tắp ngã xuống ghế sôfa phía sau lưng.

      Hai vợ chồng bên này tinh thần mất tập trung, lo lắng hãi hùng cho đến muốn chết, thậm chí vì mà quyết định đổi thành nhà , ba Ninh nguyện ý vì Ninh Vân Thành mà làm, từ đó nhìn sắc mặt người ta mà làm việc, ai có thể ngờ tới Ninh Vân Thành dĩ nhiên là vì Cố Doanh Tích mà đến lừa gạt hai người!

      Nghĩ đến tâm tình hai vợ chồng mấy ngày này, nhưng căn bản Ninh Vân Thành nghĩ thay cho ba mẹ, trong lòng chỉ có Cố Doanh Tích, đâu thèm quan tâm ba mẹ sống chết thế nào! Lúc Ninh phu nhân biết những chân tướng này, lập tức chịu nổi, trước mặt bỗng tối sầm, liền bất tỉnh nhân .

      Ba Ninh cuống quít chạy qua, Ninh Vân Hoan gọi điện thoại cho Lan Lăng Yến: “Mẹ em té xĩu.”

      Đối với chuyện xảy ra ở Ninh gia, đương nhiên Lan Lăng Yến ràng tường tận, nghe được lời này của Ninh Vân Hoan lập tức hai lời liền gọi điện thoại, Ninh Vân Hoan nghe gọi cuộc điện thoại khác giống như là có thanh của bác sĩ truyền đến. Lúc này biết tình huống của Ninh phu nhân là như thế nào, hai người cũng dám di chuyển bà, cúp điện thoại xong khoảng hai mươi phút sau, có xe dừng lại bên ngoài Ninh gia, đám người khiêng đồ vào trong biệt thự Ninh gia.

      Mấy người đàn ông trung niên mặc tây trang tới kiểm tra sơ lược cho Ninh phu nhân, lúc này mới : “Phu nhân, may mắn là mọi người di chuyển, để kiểm tra kỹ hơn, chúng tôi cần đem Ninh lão phu nhân về kiểm tra kỹ càng.” Tình huống Ninh phu nhân là thuộc về bị tai biến, bởi vì bà lớn tuổi lắm, xem tình huống nghiêm trọng hay mới quyết định làm có phải làm phẫu thuật , cộng thêm việc phát bệnh sớm, về sau chỉ cần điều dưỡng tốt cũng lưu lại di chứng gì.

      Ba Ninh theo Ninh phu nhân lên xe phía trước, Ninh Vân Hoan ngồi ở xe sai, vừa vẹn có chuyện muốn cùng với Lan Lăng Yến, bởi vậy cùng xe với ba Ninh.

      Sau khi lên xe, vệ sĩ ngồi phía trước với tài xế, Ninh Vân Hoan mới bấm điện thoại gọi cho Lan Lăng Yến, có chút tức giận :

      “Có phải sớm biết chuyện Ninh Vân Thành về nhà đòi tiền?”

      Xác thực là Lan Lăng Yến biết rồi, cũng là cố ý cho Ninh Vân Hoan, càng vì Ninh Vân Thành về nhà tìm hai vợ chồng Ninh gia muốn tiền trả nợ, cũng vì thân phận cha mẹ vợ mà mở rộng lưới, ngược lại làm cho người đuổi theo chặt chẽ hơn nữa, đây càng làm cho vợ chồng ba Ninh kinh hoảng, Ninh Vân Hoan nghĩ đến vừa rồi, Ninh phu nhân bị khiêng , con mắt cũng cảm thấy chát, gắt gao cắn môi, lúc này mới :

      “Vì sao biết mà cho em?”

      cho em, em để bọn họ tùy ý cho Ninh Vân Thành tiền?” thanh của Lan Lăng Yến vô cùng tỉnh táo, nghe được Ninh Vân Hoan muốn khóc, lúc này giọng có chút khẩn trương, nhưng vẫn tỉnh táo phân tích:

      “Nếu như lúc này buông tha, về sau phát sinh vô số lần mượn tiền nữa, nếu kịp thời ngăn lại làm cho ba mẹ vợ cảnh giác, về sau càng ngày càng phiền toái.” làm việc luôn thích dứt khoát, chỉ quan tâm đến kết quả mặc kệ thủ đoạn như thế nào. Lần này bức ba mẹ Ninh như vậy là để cho bọn họ đối với Ninh Vân Thành hết hy vọng, thậm chí từ lúc bắt đầu thay Ninh Vân Hoan làm cho Ninh Vân Thành và Cố Doanh Tích cắn câu tính kế có ngày như vậy.

      Chỉ tiếc vợ quá mềm lòng, đối với ba Ninh và Ninh phu nhân thể xuống tay ngoan độc được, nếu đành lòng, chính mình liền giấu diếm thay làm, giải quyết những phiền toái này. Về sau ba Ninh bị Ninh Vân Thành lừa, thu thập Ninh Vân Thành cũng thuận tay hơn, cũng có thể làm cho Ninh Vân Hoan nhanh chóng chơi đùa đến đau hơn phải sao?

      Lan Lăng Yến luôn thích giải thích với người khác, có thể lúc này nghe được tiếng nức nở của Ninh Vân Hoan, càng sẳng giọng : “Người xưa có câu, đau dài bằng đau ngắn! tại đau lòng, luôn tốt hơn là về sau muốn chết, nhìn tiền đồ của em nè, cho phép khóc!” Trong ngữ khí của mang theo chút uy hiếm, càng thái độ lại mềm nhũn ra: “Nếu em thích, lần sau dối gạt em nữa.”

      vốn nghĩ loại chuyện dơ bẩn này để giữ là được, cũng hy vọng Ninh Vân Hoan phải rối ren, nhưng bây giờ nếu biết rồi, Lan Lăng Yến cũng muốn lừa gạt nữa, có điều đáp ứng về sau dối gạt , nhưng cũng chưa có qua là chuyện như vậy về sau phát sinh nữa.

      Đương nhiên Ninh Vân Hoan biết thỏa hiệp với mình, người đàn ông cường thế như vậy, ngay lúc gặp ba Lan và Lâm Mẫn cũng có lùi nửa bước, thế nhưng lúc trách cứ lại chưa từng phát hỏi, ngược lại còn giải thích với , Ninh Vân Hoan cũng phải biết tâm ý của , có điều lúc này nghĩ đến Ninh phu nhân, vẫn là : “Có thể bệnh của mẹ em là do tức giận.”

      biết Lan Lăng Yến rất có đạo lý, lúc này Ninh phu nhân bị bệnh còn đỡ hơn đời trước ba Ninh tức giận đến chết.

      “Là tức Ninh Vân Thành.” Lan Lăng Yến ngốc mà đem hết thảy những việc này thừa nhận lên người mình, giống như Ninh Vân Thành kia, từ có được dạy những chuyện thiện lương, hào phóng vì người khác suy nghĩ như vậy.

      Nghe được Lan Lăn Yến chút do dự đem hết thảy mọi việc đổ lên đầu Ninh Vân Thành, lúc này Ninh Vân Hoan đối với việc làm việc từ thủ đoạn nào cũng nhịn được bật cười, “Em mặc kệ là tức ai, em chỉ hy vọng mẹ có việc gì là tốt rồi.”
      Iluvkiwi, AnnieNguyễn315, Pe Mick19 others thích bài này.

    5. Thanhha

      Thanhha New Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      14
      :1:.:1::1: Quá cẩu huyết. Cảm xúc lúc này là tác giả dìm hàng tuyến nhân vật phụ quá mức rồi. Dẫu sao cũng cảm ơn bạn edit truyện.
      Kemmutanh8877 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :