1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ- 3S- TS] Sủng thê như mệnh - Vụ Thỉ Dực( 60/224)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Vệ Huyên mà mọc đuôi thành sói được đâu, ràng là cún mà

    2. LyLy Mai

      LyLy Mai Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      47
      Truyên hay, cam on ban... :yoyo55:
      Hàn Ngọc thích bài này.

    3. LyLy Mai

      LyLy Mai Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      47
      Rat thích... cam on Han Ngoc... :yoyo55::yoyo55::yoyo55:
      Hàn Ngọc thích bài này.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Dạo này ta bận chút nên đăng chương thường xuyên được. So sorry các nàng nhìu. Do chương này ta tranh thủ edit nên chưa kịp beta kỹ. Mong các nàng vừa đọc vừa soát lỗi giúp ta. Thank các tình iu nhìu.

      Chương 56.1:


      Editor: Hàn Ngọc


      Đảo mắt liền đến ngày mười hai tháng hai ngày ngắm hội hoa. . .


      Thời tiết rất đẹp, thời tiết trong ngày ngắm hội hoa khác hoàn toàn thời tiết mưa dầm của mấy ngày trước, bầu trời quang đãng, ánh sáng mặt trời ấm áp, mùa xuân lặng lẽ tới.


      Thời tiết ấm trở lại, bệnh ho khan của A Uyển cũng tốt hơn nhiều, mặc dù do trời mưa nhiều mà bệnh tình của A Uyển tái phát làm nàng gầy vòng, nhưng tinh thần tại của nàng rất tốt, trong đôi mắt cũng thấy nét ảm đạm như trước có chút tinh thần hơn.


      Trưởng công chúa Khang Nghi rất là cao hứng, sáng sớm liền ôm nữ nhi đến chính phòng, đích thân cầm quần áo tinh xảo sớm chuẩn bị xong mặc vào chỉnh tề cho nữ nhi còn mơ màng ngủ, sau đó lại để cho người đỡ nàng, tự mình chải đầu chỉnh trang trang phục cho nàng. Phò mã La Diệp mỉm cười ngồi ở bên nhìn thê tử bận bịu, thỉnh thoảng lại đưa bàn tay thon dài như ngọc vào trong hộp trang sức lựa ra từ trong đống châu ngọc đóa châu hoa, sau đó bàn luận cùng thê tử đóa châu hoa kia có hợp với màu da cùng tướng mạo của nữ nhi , thảo luận đến khí thế ngất trời.


      Hai phu thê bình thường ngoại trừ tình thú trong khuê phòng ra còn có thú vui đó là cùng nhau ăn diện cho nữ nhi.


      A Uyển mơ mơ màng màng tỉnh lại, tinh thần tốt nhấc mi mắt lên liếc nhìn phụ mẫu, trong lòng biết gì. Nàng cảm thấy, hai vị phụ mẫu nhà nàng có sở thích rất giống với các bậc cha mẹ ở đại là thích ăn diện cho nữ nhi, công chúa mẫu thân còn dễ , còn phò mã phụ thân từ bao giờ lại dưỡng thành có thói quen như vậy, chẳng lẽ là do công chúa mẫu thân của nàng bồi dưỡng thành.


      Nghĩ như thế, A Uyển cũng hiểu được.


      Chờ dùng đồ ăn sáng xong, thời gian cũng sai biệt lắm, Trưởng công chúa Khang Nghi dắt theo nữ nhi tạm biệt cùng trượng phu để vào cung .


      Ngày ngắm hội hoa, Thái hậu ở ngự hoa viên ngắm nhìn hoa yến, yến tiệc mời rất nhiều gia đình huân quý cùng mệnh phụ vào cung ngắm hoa, các mệnh phụ này lại mang theo các đích nữ cùng vào cung dự yến tiệc, câu nệ tuổi tác lớn .


      Người có tâm tư thông minh nhanh nhạy rất nhanh đều lĩnh hội được ý trong lời của Thái hậu, có thể khi đoán được ý này rất nhiều nhà vui mừng nhưng cũng rất nhiều nhà buồn rầu.


      Các vị phụ mẫu đều rất khổ não về các nữ nhi bảo bối của mình, tất nhiên ai muốn đem nữ nhi đưa vào thâm cung, hơn nữa lại còn gả cho Thái tử người có thân thể yếu đuối biết có thể sống được bao lâu. Nhưng có số người bất chấp mọi thứ để ngoi lên mà đây là cơ hội tốt vô cùng, thậm chí lòng cảm thấy may mắn, chừng Thái tử lớn tuổi hơn chút, thân thể tốt hơn ,đến lúc đó trở thành nếu thành thái tử phi rồi đợi đến ngày Thái tử lên ngôi, lúc đó con họ trở thành hoàng hậu mẫu nghi thiên hạ, chỉ suy nghĩ chút mà trong lòng cũng cảm thấy nóng lên.


      Vì vậy, lần yến tiệc ngắm hoa này náo nhiệt chưa từng có.


      Sau khi vào cung, A Uyển theo mẫu thân đến Nhân Thọ cung bái kiến Thái hậu trước.


      Trong Nhân Thọ cung, hoàng hậu, Trịnh quý phi cùng vài vị phi tử ở chức vị tần trở lên ngồi trái phải của Thái hậu bầu bạn cùng người. Trừ những người đó ra, ngồi ở cuối dãy của phi tần còn có người thân như mềm mại như tơ liễu hiền lành nhu mì ngồi, mặt mũi xinh đẹp diễm lệ, mặc bộ cung trang màu xanh nhạt như nước, càng làm tôn lên vẻ xinh đẹp trẻ trung của nàng, tươi mới quyến rũ, trông hoàn toàn đối lập với mấy vị cung phi ăn mặc hoa lệ ngôi bên cạnh.


      Đây chính là Thôi Quý Nhân người năm trước mới được tấn phong, bất kể vị cáo mệnh phu nhân nào vào cung bái kiến Thái hậu nhìn thấy trong lòng cũng nhịn được mà cảm thán, dựa vào nhan sắc như vậy, hơn nữa lại có thân thể cùng thần vận như thế, oán được hoàng đế lại sủng ái nàng, đúng là rất mới mẻ. Nam nhân mà, có người nào mà tham cái mới mẻ? Cho dù là đế vương người đứng đầu thiên hạ, cũng chỉ là người nam nhân mà thôi.


      Lúc trưởng công chúa Khang Nghi mang theo A Uyển tiến lên thỉnh an Thái hậu, rất nhiều ánh mắt tập trung ở người hai mẫu tử bọn họ, dĩ nhiên phần nhiều là tập trung ở người A Uyển.


      Vẫn là câu kia, mọi người đều muốn nhìn chút xem vị tiểu nương có thể khiến cho cái vị hỗn thế ma vương có thể vì nàng mà ngay cả công chúa cũng đánh kia có bộ dáng gì mà có thể mê hoặc được . Đáng tiếc Thọ An quận chúa từ thuở thân thể yếu đuối nhiều bệnh tật, thường bước chân ra khỏi nhà, Trưởng công chúa Khang Nghi cũng ít giao tiếp với mọi người, có thể người có thể chân chính qua lại với bà chỉ có thể đếm mười đầu ngón tay cũng chưa hết.


      nay khó có được nhân dịp yến tiệc ngắm hoa, các vị phu nhân huân quý cùng các vị phu nhân của triều thần đều vào cung, khi biết được trưởng công chúa Khang Nghi dắt nữ nhi vào cung, dĩ nhiên là cảm thấy hết sức hiếu kỳ.


      Lúc mới đầu nhìn, mấy vị cáo mệnh phu nhân này cũng chỉ giống như mấy vị phu nhân ở Khô Đàm tự vậy, cảm thấy chẳng qua chỉ là tiểu nương thân thể yếu đuối nhiều bệnh tật, có gì xuất sắc, biết Vệ Huyên vì sao lại để ý nàng như vậy, chẳng lẽ chỉ là do đứa trẻ nhất thời ham mới mẻ khi có người bạn chơi cùng thôi sao?


      Đợi Trưởng công chúa Khang Nghi hành lễ thỉnh an xong, thái hậu liền : "Khang Nghi và Thọ An tới rồi sao, lâu ai gia nhìn thấy Thọ An , mau tiến lên để cho ai gia nhìn chút."


      Giọng hái hậu nghe vô cùng cùng từ ái, nhưng khi mọi người nghe thấy lại vô cùng giật mình, Thái hậu đây là có ý khen ngợi Thọ An quận chúa hay sao. Chẳng lẽ Thái hậu cũng tán thành thế tử Thụy Vương cùng Thọ An quận chúa như vậy sao. Bình thường khi hai đứa trẻ có thể vô tư ở chung, đại đa số là do các trưởng bối trong nhà có ý dung túng, hai nhà thầm trao đổi, chỉ đợi hài tử lớn lên kết thân, tới lúc đó thân càng thêm thân.


      Chẳng lẽ Thọ An quận chúa sau này là thế tử phi Thụy Vương phủ.


      A Uyển biết các nữ nhân trong điện này suy đoán được phần lớn chân tướng việc, lúc Thái hậu nàng liền khéo léo tiến lên, tùy ý Thái hậu kéo nàng vào trong ngực, nàng ngửi được mùi đàn hương người Thái hậu nên được tự nhiên, người Vệ Huyên cũng có mùi huân hương như vậy, chẳng qua mùi vị đó hơi nhạt, giống như mùi này mà cũng giống như mùi trầm hương, so với mùi vị nồng nặc người Thái hậu dễ ngửi hơn rất nhiều.


      Thái hậu cười mấy câu cùng A Uyển vừa thầm quan sát nàng, khỏi thầm gật đầu, tiểu nương này dường như khỏe mạnh hơn so với năm trước lúc vào cung vấn an, mặc dù bà vẫn có cảm giác nàng xứng với Vệ Huyên, nhưng Vệ Huyên kiên trì như vậy, Thái hậu cũng cưỡng lại được , nên tạm thời chỉ có thể chấp nhận.


      Thái hậu mặc dù có mấy phần tư tâm tính toán đối Vệ Huyên, nhưng lúc này cũng là tâm thương , chưa bao giờ bà từ chối bất kỳ cầu gì của .


      "Nhìn con có tinh thần hơn nhiều so với năm trước, mẫu thân của con có vẻ chăn sóc con rất tốt." Thái hậu vuốt mặt A Uyển cười .


      A Uyển cười ngọt ngào với bà, giống hệt như tiểu la lỵ ngây thơ hồn nhiên, vừa gật đầu : "Ngoại tổ mẫu đúng, mẫu thân đối với con rất tốt." Thời điểm nàng gật đầu, hai chuỗi ngọc bên má rũ xuống cũng đung đưa theo, làm tôn lên màu da tái nhợt, cũng có mấy phần linh động khả ái, quả nhiên phò mã phụ thân chọn lựa đồ trang sức rất phù hợp.


      Thái hậu nhìn cũng thích mấy phần, ở danh nghĩa A Uyển còn là ngoại tôn nữ của bà.


      chuyện chút, Thái hậu liền để cho cung nữ dẫn A Uyển tới thiền điện chơi, ở đó có rất nhiều nữ nhi của các triều thần theo mẫu thân vào cung, mà trưởng công chúa Khang Nghi ngồi ở trong chánh điện, cùng đám nữ nhân chuyện chuyện phiếm nịnh nọt Thái hậu, mỹ danh là: Mọi người cùng nhau bàn luận.


      A Uyển theo dẫn đường cung nữ tới thiền điện, thấy ở trong thiền điện có đám nương lớn đồng nhất, thiếu chút nữa nhìn đến hoa mắt. cần biết hôm nay người đến đây có ý hay có ý đối với vị trí thái tử phi, đến yến tiệc ngắm hoa của Thái hậu dĩ nhiên là phải để cho Thái hậu lưu lại ấn tượng tốt với mình, cho dù vô duyên cùng thái tử phi vị, nhưng trong tôn thất còn có vài nhi tử của quận vương sắp đến tuổi trưởng thành, đó cũng là vị trí tốt, cho nên hôm nay người người đều ăn mặc cực kỳ long trọng tinh mỹ.


      "A Uyển, mau tới đây ~ "


      Mạnh Tự cùng Nhị tỷ tỷ ngồi bên cạnh Thanh Ninh công chúa liếc cái liền nhìn thấy A Uyển , vội vàng vẫy tay với nàng.


      Hành động của Mạnh Tự lúc đó làm các tiểu nương vui vẻ chuyện với nhau trong thiên điện đều rối rít quay đầu nhìn lại.


      Thọ An quận chúa trong truyền thuyết người đánh bại hỗn thế ma vương nổi tiếng kinh thành, người nổi tiếng lâu, nên tất nhiên gây tò mò dứt, ai cũng muốn nhìn chút rốt cuộc là vị thiên tiên tuyệt sắc như thế nào mà có thể để cho cái tiểu bá vương kiên trì với nàng như vậy.


      Kết quả có thể tưởng tượng được, vô cùng thất vọng.


      A Uyển rất bình tĩnh tới, mặc dù bị những tầm mắt nóng hừng hực nhìn, nhưng đây chỉ là đám tiểu nương, lực sát thương thể mạnh như những người ở chánh điện, nên tất nhiên A Uyển cũng quá để ý.


      chờ nàng đến, Mạnh Tự bật dậy khỏi ghế tới kéo nàng .
      Last edited: 8/6/17

    5. windlove_9693

      windlove_9693 Active Member

      Bài viết:
      292
      Được thích:
      181
      hình như thiếu chương 56 rùi phải :yoyo20:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :