1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Bá tước - Cố Dao (72C)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 69

      “Shere, cứu... cứu tôi...”

      Shere nhìn bốn phía để tìm nơi phát ra giọng ấy, thế nhưng xung quanh chỉ là màu đen bất tận, cái gì cũng nhìn thấy được. cúi đầu nhìn xuống, ở bên dưới dường như có đốm ánh sáng le lói, khi tới gần mới phát Tô Lị nằm ở chính giữa đốm sáng đó.

      “Tô Lị!”

      Dường như nghe thấy giọng của Shere, Tô Lị nằm ở bên dưới hơi ngẩng đầu lên nhìn, khi thấy người bên là Shere vội vàng vươn tay về phía : “Shere... mau cứu tôi!”

      Phát Tô Lị vẫn còn sống, Shere vô cùng vui mừng, vươn tay về về phía . Khi sắp chạm được tay Tô Lị đột nhiên lại biến mất, mà đúng lúc đó cũng giật mình tỉnh giấc, khi bình tĩnh lại hóa ra mình vẫn ở trong căn phòng ngủ bóng người.

      “Đại nhân, ngài có sao ?” Ryan Lane ôm quần áo vào phòng thấy cả người Shere đầy mồ hôi, ngồi thất thần giường, liền hoảng sợ vội vàng chạy đến bên cạnh hỏi: “Ngài gặp ác mộng sao?”

      Shere xoa mái tóc ướt đẫm, : “Đúng vậy, quả là giấc mộng vô cùng đáng ghét.”

      Ryan Lane chỉ biết trầm mặc giúp Shere thay quần áo. Tuy biết trước kia đại nhân rất thích Lilith, thế nhưng từ khi ta trở về và Tô Lị biến mất, chưa bao giờ thấy đại nhân cười.

      Dường như trong lòng Ryan Lane hiểu được điều gì đó, thế nhưng thân là người hầu cũng biết mình có quyền lên suy nghĩ trong lòng. Bất luận là Tô Lị hay là Lilith, Ryan Lane vẫn luôn muốn đại nhân biết người mà ngài ấy cần là ai.

      Sau khi thay xong quần áo, Shere vẫn theo thói quen vào thư phòng, để Beucke chuẩn bị sẵn ly máu và vài món điểm tâm, nhưng khi bước vào cửa lại thấy Lilith vùi đầu vào cổ tên đàn ông xa lạ hút máu.

      “Hai người làm gì vậy?” Shere thờ ơ nhìn cảnh tượng trước mắt, lạnh nhạt hỏi.

      Nghe thấy giọng của Shere, Lilith mới ngẩng đầu lên, thu lại răng nanh, liếm vết máu tươi còn dính khóe miệng, cười : “ nguyện trở thành đồ ăn của ta. , chỉ cần có thể ở lại bên cạnh Lilith đại nhân ta muốn làm gì cũng được. Shere, nhìn xem... con người quả rất ngu xuẩn đúng ? Vì cái gọi là dục vọng mà tính mạng của mình cũng cần.”

      chết hay sống liên quan đến ta. Đuổi ra ngoài , đừng làm ô nhiễm gian của ta.”

      Nghe Shere như vậy, Lilith liền lạnh lùng nhìn tên đàn ông ngồi chồm hổm dưới chân, sau đó tung cước làm gã ngã lăn ra mặt đất: “Ngươi nghe thấy gì sao? Còn mau cút ?”

      Gã ta liếc nhìn Lilith cái, sau đó nơm nớp lo sợ ngang qua người Shere ra khỏi cửa.

      Shere chán ghét liếc nhìn gã đàn ông vừa chạy qua người mình, sau đó quay đầu ngồi xuống vị trí của mình, lấy phong thư màu trắng bàn để đọc.

      còn chưa kịp mở phong thư ra Lilith tới giật lấy phong thư từ trong tay Shere, xoay người giơ cao về phía cửa sổ để nhìn nội dung bên trong.

      “Nam Tước Kai Mathew... tiệc tối... đại nhân và phu nhân... đến dự...” Lilith ghi nhớ loáng thoáng vài từ trong thư mời, sau đó trả lại cho Shere: “ người Nam Tước tên là Kai Mathew mời ngươi và phu nhân của ngươi tham dự tiệc tối.”

      Shere giơ tay cầm lấy thư mời, có phần khâm phục, vậy mà có thể nhìn được nội dung bên trong, chậm rãi giải thích: “Lúc trước ông ta hiểu lầm Tô Lị là vợ của ta.”

      “À... phải ?” Liliith nghiêng đầu: “Ta đến bữa tiệc này.”

      Shere gì, tất nhiên là Lilith cho rằng đồng ý. Sau khi cúi người đặt nụ hôn lên môi Shere mới bằng lòng ra ngoài.

      Lilith trở lại phòng của mình, tên đàn ông lúc nãy đứng bên chờ sẵn. Lilith vào, ngồi xuống giường, bắt chéo hai chân vào nhau, nhìn gã.

      Gã ta vội vàng chạy tới ngồi xuống đất, nhàng cởi giày Lilith ra và hôn lên bàn chân nhắn của .

      Lilith vuốt đầu gã y như cưng chiều con chó con, vô cùng hài lòng nhìn gã: “ ngoan!”

      Nghe thấy khen ngợi, gã vội vàng ngẩng đầu cười : “Vậy Lilith đại nhân thưởng cho tôi cái gì đây?”

      “Thưởng sao? Ha ha, bằng chúng ta làm vài chuyện thoải mái !”

      Gã ta đứng dậy, bắt lấy tay Lilith, áp đảo xuống giường, cẩn thận hôn lên đôi môi ...

      ***

      Ban đêm, bên trong tòa lâu đài của Nam Tước Kai Mathew có hai người từ từ bước vào. Chỉ trong nháy mắt, vẻ đẹp tuyệt mỹ của Shere và Lilith nhanh chóng hấp dẫn ánh mắt của tất cả mọi người.

      Vẻ bề ngoài quá hoàn mỹ ấy làm mọi người thể tìm được từ nào để hình dung bọn họ. Tuy rằng bọn họ có nghe Bá Tước Shere hơn hai mươi tuổi, thế nhưng hề có vị hôn thê, cũng nghe có vị tiểu thư quý tộc nào có thể xứng đôi với , hóa ra bên người sớm có tuyệt mỹ như vậy.

      Lilith mặc bộ váy màu đỏ, càng làm nổi bật làn da trắng nõn, mỗi lần giơ tay nhấc chân đều vô cùng cao quý. Ở trong mắt mọi người, và Shere quả là trời sinh đôi.

      Thân là chủ nhân của bữa tiệc, ngay khi thấy hai người họ bước vào đại sảnh, Nam Tước Kai Mathew vội vàng dẫn theo vợ và con đến chào.

      vui mừng khi ngài có thể đến tham dự tiệc tối của chúng ta, Bá Tước đại nhân.”

      Tuy Angela rất kinh ngạc khi nhìn thấy Lilith, thế nhưng bà vẫn cúi đầu chào , sau đó ngẩng đầu nhìn Shere hỏi:

      “Chào đại nhân, tại sao Lily đến vậy? Lần trước Lily còn muốn xem máy ảnh của tôi, vốn dĩ hôm nay tôi định tặng ấy cái, vậy mà ấy lại tới, nếu vậy tôi chỉ có thể nhờ ngài đưa máy ảnh cho phu nhân thôi!”

      Tình cảm giữa Angela và Tô Lị vẫn rất tốt, bà vẫn thường xuyên đến tòa lâu đài của Shere để thăm Tô Lị, cho đến nay bà vẫn cho rằng Tô Lị và Shere đại nhân là vợ chồng, mà cũng vì hai người lười thích nên bà mới hiểu lầm đến tận bây giờ.

      Nam Tước Kai Mathew nhìn thấy Lilith bên cạnh Shere đột nhiên híp mắt lại, lộ ra ánh mắt sắc bén, vì vậy vội vàng kéo tay Angela ra phía sau lưng mình: “Nếu em muốn tặng Lily máy ảnh lần sau đến lâu đài của Shere đại nhân rồi tặng ấy là được mà, đừng làm phiền đại nhân.”

      Sau đó ông ta nhìn Shere cười : “Xin chúc đại nhân và vị nữ sĩ xinh đẹp này có buổi tối vui vẻ.”

      Lilith tươi cười : “Tất nhiên rồi. Thế nhưng ta muốn giải thích chút, ta mới là vị hôn thê của Shere, Tô Lị chẳng qua chỉ là người bình thường đến ở nhờ chỗ chúng ta mà thôi.”

      Angela đờ đẫn lúc, sau đó vội hỏi: “Vậy tại Lily đâu rồi?”

      ta vốn chỉ là dân thường, đương nhiên là phải trở về nơi ở phù hợp với địa vị của mình rồi. Thế giới quý tộc phải là nơi ta có thể tồn tại.”

      Dường như có thể hiểu được lời của Lilith, sau khi ta xong, đứa bé trong lòng Angela đột nhiên khóc thét lên.

      Lilith liếc nhìn Angela cái, sau đó kiêu ngạo kéo tay Shere, xoay người , thèm để ý đến biểu cảm của cặp vợ chồng phía sau.

      được nửa đường, đột nhiên Lilith dừng lại, hai tay nắm chặt, gương mặt xinh đẹp lộ ra vẻ vô cùng tức giận.

      Đột nhiên Shere cảm nhận được lực lượng ma lực cường đại tiến gần lại bọn họ, rút con dao găm ra, xoay người dứt khoát phòng về phía, cỗ ma lực kia cũng biến mất ngay lập tức.

      Cao dao găm xuyên qua đám đông, cắm thẳng vào cây cột phía sau. Tất cả mọi người trong đại sảnh đều ngây người nhìn con dao găm cắm cây cột, còn Shere chỉ tươi cười lấy ra chiếc khăn tay đến chỗ cây cột, mà đó còn găm con bươm bướm.

      Shere rút con dao găm ra, đặt xác con bươm bướm lên khăn tay, cười : “ quấy rầy mọi người, xin lỗi. Ta chỉ muốn con bươm bướm này quấy rầy cuộc vui của mọi người, mời các vị tiếp tục thưởng thức bữa tiệc.”

      Tất cả mọi người đều vô cùng giật mình, im lặng giây rồi lại bắt đầu thảo luận với nhau về chuyện thân thủ tuyệt diệu của Shere đại nhân.

      Shere đến bên cạnh Lilith, ôm lấy vai đến nơi ít người: “Lilith, ngươi sao chứ? Sắc mặt của ngươi được tốt!”

      Lilith vẫn còn thẫn thờ, nghe Shere vậy liền lấy lại bình tĩnh, nhếch mép cười: “ còn dám xuất ở đây à? Xem ra biết ta trở về. Lần này xuất ở đây chắc chắn là để khiêu khích ta!”

      “Ngươi tính làm gì?”

      tại ma lực của ta còn chưa khôi phục hoàn toàn, nếu như Tô Lị nguyện ý giao thân thể cho ta, khi sở hữu thân thể ta có thể khôi phục được ma lực như trước kia. Đến lúc đó, có người nào có thể địch lại Lilith ta.”

      Khi nghe Lilith nhắc đến Tô Lị, cuối cùng vẻ mặt của Shere có chút thay đổi, nhưng biết tại tạm thời vẫn bình an vô mới thoáng an tâm.

      “Thế nhưng lại vì quan hệ với ngươi mà ta lại muốn giao thân thể cho ta. Ta thể chờ lâu thêm được nữa, cho nên ngươi hãy giúp ta lấy tất cả thánh khí ra. Có thánh khí trong tay ta bách chiến bách thắng.”

      “Ma lực của ngươi mới chỉ khôi phục được nửa, nếu cố chấp lấy thánh khí ra làm người khống chế được mà tiêu vong, đến lúc đó ngươi và Tô Lị phải chôn cùng ngươi.”

      Lilith khoanh tay, liếc nhìn Shere: “Ngươi lo lắng cho ta? Hay là lo lắng cho Tô Lị?”

      “...”

      “Tô Lị giống ta, đều là người chết. Vốn dĩ 500 năm trước ta tiêu vong, và Tô Lị chỉ là thân xác để hồn phách của ta tá túc. Năm đó ta bị cha mẹ vứt bỏ, vốn dĩ hồn phách tiêu tan, mà hồn phách của ta du đãng khắp thế gian kịp thời nhập vào cơ thể của ta, vì vậy mà ta mới có thể trùng sinh. Vốn dĩ ta phải người thường, dù trong cơ thể chỉ có hồn của ta cũng đủ làm cho người bình thường sống lại, nhưng chỉ là cái xác hồn mà thôi.

      Thế nhưng ngờ ý thức của Tô Lị lại vô cùng mạnh mẽ, trong cơ thể lại có ba hồn của ta nên có thể sống lại như người bình thường, nhưng chỉ cần ba hồn của ra thoát ra khỏi cơ thể ta hôi phi yên diệt. Bảy chiếc nhẫn Thân Vương tập hợp được bảy vía, mà trong cơ thể Tô Lị có ba hồn của ta, nếu ba hồn bảy vía cùng nhập vào thân thể ta được sống lại.

      tại hồn phách đều trở về thân thể của ta. Vốn dĩ Tô Lị chết từ 18 năm trước ở trong cơ thể ta, nhưng nếu ba hồn bảy vía của ta có thân thể nhập vào ta cũng thể sống lại hoàn toàn, vì vậy ta cần thân thể của Tô Lị, giữa ta và Tô Lị chỉ có người được sống. Shere, ta muốn ngươi đưa ra lựa chọn, ngươi muốn ta, hay là muốn Tô Lị?”

      “...”

      Lilith thấy Shere vẫn trầm mặc nên đành đưa ra lựa chọn khác: “ khi như vậy ta giúp ngươi lựa chọn... ngươi giúp ta giết chết Eggers, ta trả Tô Lị cho ngươi.”

    2. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 70

      “Tích tắc tích tắc” Tiếng đồng hồ quả lắc cứ thế vang lên, thời gian bên ngoài trôi qua năm ngày, chỉ còn hai ngày nữa là đến ngày Tô Lị và Lilith cùng tiêu vong.

      Cleves nhìn khuôn mặt thong dong của Shere ở phía đối diện, nhịn được đành hỏi: “Có là ngươi nghe theo của Lilith ?”

      “Cái này phải nghe lời, mà ta phải làm như vậy, bởi vì ta đồng ý với ấy.” (“ ấy” ở đây là chỉ Tô Lị)

      “Shere, đừng , nếu như ấy biết cũng để ngươi đâu. Eggers phải là nhân vật đơn giản, mẹ của ta từng chính là người đầu tiên được Lilith biến thành Huyết Tộc, và Lilith giống nhau, đều là Huyết Tộc có sức mạnh người nào địch nổi. Ngươi đối đầu chỉ có con đường chết mà thôi.”

      “Ta chết.”

      hoàn toàn khác với người trước đây chúng ta từng gặp. Nếu như ngươi cố tình muốn , vậy ta cùng ngươi.”

      Shere trầm mặc lúc rồi : “Vậy cũng được, ngươi về chuẩn bị , ngày mai chúng ta khởi hành.”

      Thấy Shere đồng ý, Cleves mới hơi yên tâm, nếu có hai người phần thắng tăng thêm ít. Cho dù Shere rất mạnh, thế nhưng cũng thể thắng được Huyết Tộc gần thuần chủng như Eggers. Josie vẫn hôn mê, vì vậy thể để mình Shere mạo hiểm như vậy được.

      Sáng sớm ngày thứ hai, cánh cửa tòa lâu đài đột nhiên bị mở toang, Cleves vốn luôn dịu dàng lại đùng đùng nổi giận xông vào.

      “Cleves đại nhân.” Beucke thấy thế liền vội vàng chạy theo sau Cleves.

      “Shere đâu?”

      Nghe thấy tiếng ồn phát ra từ dưới lầu, Lilith liền ra. đứng phía cầu thang, khoanh tay, nghiêng người nhìn xuống: “Cleves, từ khi nào mà ngươi lại trở nên vô lý như vậy?”

      “Lilith đại nhân, Shere đâu rồi?”

      Lilith quay đầu, lạnh lùng : “ Ma Giới rồi!”

      “Ngài biết đến đó chỉ có mất mạng mà thôi, vì sao ngài ngăn cản ? để ta cùng, tại sao lại bỏ mình như vậy?”

      “Đây chính là lựa chọn của , để ngươi mạo hiểm cùng đâu. Ngày hôm qua khi ngươi vừa rời khỏi đây Ma Giới rồi.”

      Cleves vung tay áo, xoay người ra khỏi cửa: “Vậy ta đến đó, Shere là bạn của ta, ta cũng vì ngươi mà chịu chết!”

      “Vô dụng thôi.” Lilith lạnh lùng : “Nếu như theo tính cách của Eggers để người khác quấy rầy trận chiến của mình đâu, ai có thể phá bỏ gian do tạo ra.”

      Cleves nghe vậy, nhưng vẫn dứt khoát rời thèm quay đầu lại.

      ***

      Ma Giới, bầu trời vẫn luôn u ám như trước, đây chính là lý do Shere thích nơi này. khí ở đây lúc nào cũng thoang thoảng mùi máu tươi.

      Máu tươi ngừng xuống nền đất lạnh lẽo, hai mắt nhiễm đỏ, mái tóc dài màu trắng bạc nhiễm ít máu, nhàng tung bay theo gió.

      Trong gian do Eggers tạo ra, chỉ có hai người, là Eggers lông tóc chút thương tổn, và Shere khắp người đầy vết thương.

      Cho dù có năng lực tự lành vết thương vô cùng cường đại, nhưng đối với Shere, những chỗ bị thương cũng cần có thời gian để tự bình phục. Hơn nữa sức mạnh và lối đánh của Eggers lại vô cùng biến thái, cho nên mới hình thành cục diện như tại.

      Tuy lực lượng của Eggers vô cùng áp đảo làm cho Shere phải cố hết sức, thế nhưng trong lòng lại vô cùng phấn khích. Eggers hoàn toàn khác với những đối thủ mà Shere từng gặp trước đây, điều này làm cho cảm thấy đây là trận chiến vô cùng giá trị.

      Shere giơ cao thanh Thập Tự Kiếm của Tô Lị, dùng sức chém về phía Eggers. Tuy trong người Shere có nửa là con người, thế nhưng điều đó lại trở thành nhược điểm như những Huyết Tộc bình thường khác, và Shere lại rất dễ dàng lợi dùng điều này để đối phó với Eggers. Thanh Thập Tự Kiếm này của Tô Lị được làm bằng bạc nguyên chất, là Kiếm Thánh chuyên dùng để đối phó với Huyết Tộc, vì vậy còn gì tốt hơn khi dùng thanh kiếm này để đối phó với Eggers.

      Eggers thoải mái tránh thoát khỏi lưỡi kiếm của Shere nhắm tới điểm yếu của mình: “Quả thanh kiếm tồi, thế nhưng nếu thể chạm tới ta có tác dụng gì cả!”

      Shere cười khẽ, trong nháy mắt chuyển thanh kiếm vào cách tay khác, dùng sức chém ngang qua trước ngực của Eggers.

      Eggers sờ lên vết thương trước ngực, rồi cười : “ tệ tệ, ngờ ngươi có thể làm cho ta bị thương. Nếu như ngay cả vết thương mà ngươi còn làm được ta mới thất vọng về ngươi đấy!”

      “Rất nhanh ta làm vẻ mặt tươi cười này của ngươi ra lời.”

      “Ha ha...” Eggers tươi cười, tinh thần nhanh chóng hăng hái. Tuy đối phương phải Huyết Tộc thuần huyết cao quý, thế nhưng lại cường đại hơn những huyết tộc thông thường, hơn nữa tiềm lực của người này vô cùng lớn, thể khinh thường.

      Eggers vốn luôn bị vây trong trạng thái bị động, lúc này mới bắt đầu tấn công về phía Shere. rất lâu rồi Eggers mới gặp được đối thủ khiến phải cẩn thận và hưng phấn như vậy: “Trước khi ta như vậy ngươi chết mất rồi!”

      “Những lời này ta trả lại cho ngươi nhanh thôi.” Shere nắm chặt thanh kiếm trong tay, ngăn cản công kích của Eggers. Nhưng vì thực lực hai bên cách xa nhau nên Shere nhanh chóng rơi vào yếu thế, phòng bị nữa mà lại nghiêng người chuyển qua công kích phía sau Eggers.

      Trong khi Eggers vội vàng tránh thoát khỏi lưỡi kiếm của Shere bả vai xuất thêm vết thương. Giây tiếp theo, Eggers nhanh chóng xoay người xuất trước mặt Shere, Shere kịp phản ứng nên bụng trúng quyền của Eggers và bay ra cách đó xa.

      Shere rơi xuống mặt đất, chật vật dùng kiếm chống đỡ thân thể, tay ôm bụng, liếm vết máu nơi khóe miệng. đau nha...

      “Ta có thể hỏi ngươi chuyện ?” Đột nhiên Eggers xuất trước mặt, ngồi xổm xuống nhìn Shere: “Người trong lòng ngươi là Lilith... hay là nhân loại kia?”

      ***

      Lilith nhìn theo bóng lưng Cleves, rũ mắt xuống, hàng lông mi dày cong vút tạo thành bóng mờ gương mặt xinh đẹp, trắng nõn của .

      Sau khi vào nội tâm của mình, Lilith nhanh chóng đến chỗ Tô Lị, dẫm lên thắt lưng của : “Này! Nếu chưa chết mau ngồi dậy !”

      lưng truyền đến cảm giác đau đớn làm Tô Lị mơ mơ màng màng tỉnh dậy, khi ngẩng đầu lên liền nhìn thấy hung thủ dẫm lên lưng mình chính là Lilith với vẻ mặt hung thần ác sát.

      “Trước tiên có thể nhấc cái chân cao quý của ra khỏi người tôi được ?”

      Lilith nhìn chằm chằm Tô Lị lúc rồi nhấc chân lên.

      Tô Lị ngồi lên, bình tĩnh hỏi: “ có chuyện gì sao?”

      “Shere sắp chết rồi.”

      Vẻ mặt Tô Lị vô cùng kinh ngạc, thế nhưng ánh mắt lại vô cùng bình tĩnh nhìn Lilith, sau đó lại khoát tay cười : “ đùa vui chút nào.”

      Vẻ mặt Lilith nặng nề, giống như đùa: “Ta để giúp ta giết Eggers.”

      Khi nghe những lời này, cuối cùng Tô Lị mới cười nổi, bởi vì biết Eggers là người như thế nào.

      Lúc trước, sau khi kết thúc trận chiến cùng Lilith, Eggers chính là người thành lập thế lực mới, cũng là người lãnh đạo cao nhất của Ma Đảng.

      Tô Lị đứng dậy, vô cùng tức giận kéo cổ áo của Lilith: “Tại sao lại làm vậy? muốn hại chết Shere sao?”

      “Ta chỉ làm cho phải lựa chọn mà thôi, lựa chọn giữa ta và .” Tô Lị buông cổ áo Lilith ra, ta tiếp tục : “Nếu có thể quên tồn tại của ngươi ta cũng có thể quên thù hận với Eggers, cùng sống nốt phần đời còn lại. Nếu làm được điều đó và muốn để trở lại phải giúp ta giết chết Eggers, có như vậy ta mới trả về cho Shere.”

      Shere giúp Lilith giết Eggers? Tô Lị há hốc mồm, lời nào, cũng hiểu vì sao Shere lại lựa chọn như vậy.

      Shere phải hiểu rằng giữa và Tô Lị chỉ có người tồn tại. Nếu trở về Lilith mà biến mất, nếu như vậy sao lại muốn trở về?

      “Shere... ngài ấy... thích tôi sao?” Tô Lị cũng biết bản thân mình bị làm sao. Từ đến lớn, có chuyện gì có thể làm khóc, thế nhưng từ khi quen biết Shere, sau khi , loại cảm giác lo được mất được lại làm khóc ngừng.

      “Tuy cái gì cũng , thế nhưng theo ta đúng là vậy.” Lilith dừng lại lúc rồi tiếp: “Shere là do ta nuôi lớn, có lẽ tình cảm của đối với ta phải là tình .”

      “Lilith, bây giờ có thể cho tôi ra ngoài được ? Tôi cầu xin ! Tôi phải tìm Shere!”

      ***

      Sau khi Cleves đến Ma Giới, bắt đầu cảm nhận vị trí của Shere, thế nhưng hơi thở của Shere và Eggers bị che giấu hoàn toàn. Tuy vậy, Cleves vẫn còn nhớ nơi xảy ra trận chiến năm đó giữ Lilith và Eggers nằm ở khu rừng rậm trong lãnh thổ của Ma Đảng.

      Tuy nhiên Ma Đảng phòng bị vô cùng nghiêm ngặt, sợ là thể dễ dàng đặt chân vào lãnh thổ của bọn họ. Shere vào đó từ hôm qua, biết tình hình tại của bọn họ như thế nào rồi?

      Cleves chỉ hy vọng trước khi mình chạy được đến đó Shere vẫn có thể chống đỡ được. Cho dù Shere mạnh đến thế nào chăng nữa cũng thể đánh thắng được Eggers, hành động lần này của khác gì tự sát, bởi vì Eggers chính là người bất tử...

      Giao chiến với Eggers gần ngày, Shere bắt đầu đuối sức, những chỗ trọng thương người chưa kịp lành lại Eggers tạo thêm nhiều vết thương mới.

      “Shere, năng lực của ngươi là gì vậy?”

      Eggers xuất sau lưng Shere, Shere vừa vung kiếm về phía sau Eggers đứng ở trước mặt chỉ trong nháy mắt: “Năng lực của ta là làm thời gian dừng lại.”

      Eggers xong liền nhảy ra xa, nhìn Shere vung kiếm về phía mình từ , bình thản : “Tuy thể làm thời gian dừng lại quá lâu, thế nhưng cũng đủ dùng rồi.”

      Khi thanh Thập Tự Kiếm chuẩn bị khảm vào trái tim của Eggers, ta vung tay cái, trận gió thổi qua tất cả và mọi thứ trở nên yên tĩnh, và mũi kiếm của Shere cách ta chỉ 1 mn.

      Eggers cười : “Hôm nay ta rất vui vẻ! Cảm ơn ngươi cho ta trận chiến sảng khoái như vậy, thế nhưng cũng đến lúc phải kết thúc rồi. Bye bye!”

      xong, Eggers liền vươn tay đâm về phía trái tim Shere, thế nhưng... bàn tay của Eggers lại xuyên thấy qua người Shere.

      Là giả?

      “Ta cũng rất vui đấy!”Đột nhiên Shere xuất phía sau lưng Eggers, dùng Thập Tự Kiếm đâm thủng qua trái tim ta. “Đúng rồi, ta quên cho ngươi biết, năng lực của ta chính là tạo ra ảo giác.”

      “Ha ha ha, ngươi nghĩ rằng thứ vô dụng trong tay ngươi có thể giết được ta sao?” Eggers xoay người đá về Shere, trong khi Shere vội vàng tránh cú đá Eggers rút thanh Thập Tự kiếm ra.

      Vết thương ngực Eggers ngừng chảy máu, ta dùng tay che lại, mặc dù còn chảy máu, thế nhưng miệng vết thương thể khép lại ngay lập tức.

      Shere kinh ngạc, thể tin vào mắt mình, bởi vì khi bị Thập Tự Kiếm đâm thủng qua tim Huyết Tộc bị hôi phi yên diệt. “Vì sao ngươi chết?”

      Eggers nhìn ngực của mình: “Đúng là nếu huyết tộc bình thường mà bị Thập Tự Khiếm đâm thủng tim hôi phi yên diệt, thế nhưng...” Eggers nghiêng đầu cười: “Thế nhưng ta lại hề có trái tim!”

      Thấy vẻ mặt vô cùng kinh ngạc của Shere, Eggers lại tốt bụng nhắc nhở: “Trừ khi ngươi chặt đầu của ta, nếu có cách nào có thể làm ta chết được!”

      Shere liếm vế máu ở khóe miệng, cười : “Vậy thừa dịp này ngươi hãy tạm biệt đầu của mình !”

      Shere xé mảnh vải từ áo xuống, tiện tay buộc mái tóc dài của mình lên, răng nanh nhọn từ từ lộ ra. phất tay cái, đoàn dơi biết từ đâu ra đột nhiên xuất , vây quanh Eggers, còn Shere vòng qua phía sau ta.

      Luận về lực chiến đấu hai người họ hoàn toàn tương xứng nhau, luận về sức bật và tiềm lực Shere lại hơn chút, thế nhưng nếu bàn về kỹ năng và năng lực tự phục hồi vết thương Eggers lại hơn Shere rất nhiều. Vết thương Eggers gây ra cho Shere, phải mất thời gian khá dài mới tự lành được, thế nhưng Eggers chỉ trong nháy mắt là có thể hồi phục như cũ. Chỉ dựa điểm này Eggers có thể chiếm ưu thế rất lớn.

      Hai người chiến đấu, giằng co hồi lâu, sau đó Eggers lợi dụng khoảng cách giữa Shere và mình khá gần mà kích phát năng lực làm thời gian dừng lại, khóe miệng cong lên, giảo hoạt : “ phải ta rồi sao? Ta có thể làm thời gian dừng lại đấy!” Sau đó, bàn tay của Eggers nhanh chóng xuyên thẳng qua thân thể Shere.

      Hai mắt Shere co rút, cúi đầu nhìn bàn tay Eggers xuyên qua bụng mình, hai mắt đỏ thẫm cũng từ từ chuyển sang màu tím nhạt vốn có, ý thức bắt đầu mơ hồ.

      “Shere!!!”

      Kỳ quái, hình như mình vừa nghe được giọng rất quen thuộc. Có ai tới đây tìm mình sao?

      * * *

    3. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 71

      “Tô Lị, thích Shere sao?”

      Tô Lị lắc đầu : “ phải thích, mà là ! Lilith, tôi rất ngài ấy, tất cả mọi vật thế gian này đều thể bằng ngài ấy được.”

      “Ta có thể tưởng tượng được điều đó. Mấy trăm năm qua, ta được ở bên người đó, loại cảm giác đau khổ đó ta từng nếm qua. Ta cũng muốn Shere phải tiếp tục chịu đựng đơn như trước kia, nếu người ở bên cạnh phải là ta, ta rất lo lắng.”

      Lilith thở dài: “Là ta sai, là ta cố chấp muốn chuyển thù hận của mình đối với Eggers lên người Shere. Cả đời này, Lilith ta chỉ thua trong tay ba người; người thứ nhất là Eggers, ta thua bởi vì ta quá ; người thứ hai là Shere, ta cũng thua vì ta quá , thế nhưng tình này chỉ là tình thân; mà người thứ ba lại chính là Tô Lị , ta thua bởi vì thua cái tính tình cố chấp của thua kém gì ta, cho dù ta cho biết, người trong lòng Shere phải mà là ta, thế nhưng vẫn buông tha Shere.”

      “Được lắm!” Lilith mỉm cười : “Nếu như vậy ta giao Shere cho .”

      Lilith nhắm mắt lại, hai tay đặt ngực mình: “Vốn dĩ là người chết, dựa vào bồn phách của ta mà trùng sinh, thế nhưng hồn phách trong cơ thể cũng hề hoàn chỉnh. tại, ta tặng toàn bộ hồn phách hoàn chỉnh của mình cho , có thể dựa vào thân phận Huyết Tộc thuần huyết sống suốt đời, già chết, thương diệt.”

      muốn hy sinh bản thân mình để tôi được sống sao?”

      phải hy sinh, ta vẫn còn sống đây thây. Ta sống bên trong cơ thể , cùng tồn tại.”

      Tô Lị nắm lấy tay Lilith: “ có cách nào khác để hai chúng ta cùng được sống sao? Lilith, mạnh như vậy, nhất định là có cách khác đúng ?”

      . Ngay cả ta cũng ngày hôi phi yên diệt, tuy quá trình đó có thể phải mất ngàn năm, hoặc vạn năm. Nhưng ta cũng tặng hồn phách của ta cho , mà ta nguyền rủa , ta nguyền rủa đời đời kiếp kiếp phải mãi mãi ở bên cạnh Shere.”

      Lilith mỉm cười, thân thể chậm rãi tan biến trong khí, cho dù Tô Lị làm thế nào cũng bắt được.

      Sau khi Lilith biến mất, linh hồn liền nhập vào trong cơ thể Tô Lị. Hai mắt Tô Lị ngày càng mơ hồ, trí nhớ của Lilith cũng ngừng tiến vào trong não .

      “Ầm...”

      Tô Lị trợn mắt, đột nhiên bật người dậy, nhìn bốn phía xung quanh, sau đó đứng dậy đến trước bàn trang điểm, xoay trái xoay phải ngắm nhìn bản thân mình kỹ trong gương, khuôn mặt của vẫn thể là xinh đẹp, phải là vẻ đẹp tuyệt mỹ như của Lilith, ừ... đây chính là mình, thể sai được.

      trở lại, Lilith nhường phần hồn phách còn lại cho mình, để mình sống lại lần nữa! Tô Lị cúi đầu, giơ tay đặt lên trái tim, giọng : “Lilith, cám ơn !”

      Sau khi Tô Lị thay xong bộ quần áo lấy từ trong tủ, cánh cửa lại đột nhiên bị mở ra, đằng sau chính là vẻ mặt hoảng sợ của Alar. Cậu nhóc sợ hãi đến mức ngồi xổm xuống đất, lắp bắp hỏi: “... là Tô Lị?”

      Tô Lị cũng ngồi xuống trước mặt Alar: “Là tôi đây, tôi về rồi.”

      Nghe thấy Tô Lị như vậy, Alar khóc lã chã. Cậu nhóc ôm cổ Tô Lị : “Rốt cuộc cái người hỗn đản này cũng trở lại!”

      Tô Lị ôm Alar, vỗ lên lưng cậu nhóc: “Tôi về rồi, vì vậy cậu đừng khóc nữa được ?”

      Khó khăn lắm Alar mới nghe theo lời như vậy, gật đầu : “Được! Thế nhưng ta biết Shere mất rồi?”

      sao, tôi tìm ngài ấy, về sớm thôi.”

      Tô Lị đứng dậy, nhưng lại bị Beucke và Ryan Lane ngăn cản.

      “Tiểu thư Lily, ta muốn với số việc. Ian, Ess, các ngươi dẫn thiếu gia về phòng trước .”

      “Có chuyện gì mà ta thể nghe sao?” Alar lại bắt đầu bộc phát tính trẻ con, rất hài lòng khi Beucke gạt bỏ mình ra bên.

      xin lỗi thiếu gia, ta có chuyện rất quan trọng muốn bàn bạc cùng tiểu thư Lily, xin mời thiếu gia về phòng trước.”

      “Alar, cậu về phòng .”

      Ngay cả Tô Lị cũng như vậy, Alar chỉ có thể buồn bực theo Ian và Ess về phòng.

      “Tiểu thư Liliy, Shere đại nhân hy vọng Ma Giới tìm ngài ấy đâu!”

      “Chẳng lẽ hai người muốn trơ mắt nhìn ngài ấy chết sao?”

      “Đây là mệnh lệnh của đại nhân, chúng tôi chỉ nghe theo mệnh lệnh của ngài ấy.”Ryan Lane vẫn luôn trầm mặc, nay lại đột nhiên đứng ra ngăn cản Tô Lị.

      Tô Lị giơ tay lên, phía mu bàn tay phải dần dần xuất ký hiệu hình ngôi sao bảy cánh: “Vậy ta lấy thân phận là Huyết Tộc thuần chủng ra lệnh cho các ngươi, mau tránh ra!”

      Vẻ mặt Beucke vô cùng kinh ngạc, sau đó nhanh chóng lui sang bên và quỳ xuống. Tô Lị nhìn Ryan Lane vẫn chịu tránh đường, : “ muốn chống lại mệnh lệnh của tôi sao?”

      “Tô Lị, chiêu này của hoàn toàn vô dụng đối với tôi. Thứ nhất, tôi phải Huyết Tộc; thứ hai, tôi tôi chỉ nghe theo mệnh lệnh của Shere đại nhân mà thôi.”

      ***

      Quay trở về Ma Giới, bầu trời nơi đây vẫn u như cũ, vài cơn gió lạnh lẽo thỉnh thoảng thổi qua, làm cho cả người Tô Lị khỏi lạnh run.

      Sau khi biến thành Huyết Tộc thuần chủng, quả nhiên Tô Lị mạnh hơn trước rất nhiều. Vốn dĩ lúc trước thực lực của chỉ có thể ngang bằng Ryan Lane, thế nhưng vừa rồi chỉ sau hai ba chiêu, ta bị đánh cho hôn mê. tại trong đầu có tồn bộ trí nhớ của Lilith, tuy Lilith ở Ma Giới khoảng thời gian dài, thế nhưng nơi này cũng có biến hóa gì lớn. Tô Lị dựa vào trí nhớ của Lilith, thẳng đến nơi náu của Eggers.

      “Là mùi vị của Lilith đại nhân, mùi vị của Huyết Tộc thuần chủng.”

      phải Lilith đại nhân biến mất rồi sao?”

      phải Lilith đại nhân, phải.”

      Tô Lị nhìn xung quanh trái phải, những nơi qua, vài Huyết Tộc thấp kém đều sợ hãi chụm đầu vào nhau thảo luận.

      “Lilith đại nhân chưa chết, ngài trở lại!”

      “Lilith đại nhân trở lại! trở lại!”

      Tô Lị làm bộ như nghe thấy gì, nhanh chóng qua trước mặt bọn họ. Những Huyết Tộc này đều là thành viên của Mật Đảng, đối với hề có chút uy hiếp nào. Khi đến khu rừng rậm của Ma Đảng, vì tránh xảy ra những đụng độ cần thiết, Tô Lị dùng hết toàn lực để xuyên qua khu rừng rậm này.

      Sau khi xuyên qua khu rừng, dường như nơi này lại càng hoang vu hơn so với vùng biên cương kia. Tô Lị chăm chú nhìn về phía trước liền nhìn thấy bóng dáng quen thuộc.

      “Vì sao Thân Vương của Mật Đảng lại tới nơi này?”

      “Ta có việc gấp tìm Eggers, xin tránh đường!”

      “Eggers rất bận rộn!”

      “Vậy cho ta biết Eggers ở đâu?” Cleves làm như nghe thấy ý tứ đuổi khách của bọn họ, cử chỉ vẫn lễ độ như cũ.

      “Cleves!” Thấy Cleves bị đám Ma Đảng vây quanh, Tô Lị liền nhanh chóng vọt qua.

      Cleves quay đầu, giây khi nhìn thấy Tô Lị, vẫn chần chừ dám mở miệng, tin vào ánh mắt của mình: “Tô... Tô Lị?”

      “Ừ, là tôi. Cleves, tìm được Shere chưa?”

      Cleves quay đầu nhìn về đám người phía trước: “Sắp tìm được rồi, thế nhưng ta bị bọn họ cản đường!”

      Khi thấy Tô Lị xuất , đám thành viên Ma Đảng vội vàng lui về phía sau, vô cùng hoảng sợ : “Là mùi vị của Lilith, người ta có mùi vị của Lilith!”

      “Lilith trở về rồi, trở về báo thù chúng ta!”

      “Lilith, là Lilith!”

      Tô Lị nhìn bọn họ, : “Nếu các ngươi dẫn bọn ta đến chỗ Eggers, ta đảm bảo giết các ngươi, nhưng nếu các ngươi nghe theo mệnh lệnh của ta, ta biết làm ra chuyện gì đâu!”

      “Nhưng chúng ta thể đến đó được!”

      “Là ý gì?”

      ai có thể vào gian mà Eggers tạo ra, trừ phi trong hai người chết!”

      Tô Lị tức giận xông lên nắm cổ áo trong bọn họ, hai con ngươi chuyển thành màu đỏ tươi: “Ngươi bớt nhảm , mau dẫn chúng ta qua đó!”

      “Để ta mang các ngươi !”

      giọng quen thuộc vang lên từ phía sau, đám người tách làm hai để Feiya đến trước mặt Tô Lị.

      Feiya nhìn Tô Lị trước mặt lúc lâu. Hơi thở của này hề giống lúc trước, thanh đổi rất nhiều, nhưng cũng nghĩ nhiều, xoay người về trước. Tô Lị cũng buông cổ tên Ma Đảng ra, kéo Cleves phía sau đuổi theo Feiya.

      Khi đến tòa lâu đài cổ kính Feiya dừng lại, xoay người nhìn bọn họ: “Chính là chỗ này.”

      Tô Lị nhìn xung quanh, hề thấy bóng dáng Shere, cũng hề có dấu vết của đánh nhau.

      “Shere đâu?” Tô Lị tức giận, nhìn Feiya hỏi.

      “Bọn họ ở trong này, phải lúc nãy cũng nghe bọn họ rồi sao? ai có thể bước vào gian do đại nhân tạo ra, trừ khi Eggers cho phép, hoặc là... trong hai bọn họ phải chết!”

      Hai mắt Tô Lị mở to, chẳng lẽ phải đứng đây chờ đợi bọn họ đánh cho đến khi ngươi chết ta sống sao?

      “Cleves, làm sao bây giờ?”

      Cleves vẫn luôn bình tĩnh, thế nhưng bây giờ cũng bắt đầu hoang mang, cúi đầu cắn ngón tay cái, dường như tính toán điều gì đó.”

      “Ầm!!!”

      tiếng động đột nhiên vang lên, giống như vật gì đó vừa rơi xuống đất. Đám người Tô Lị đều đồng loạt quay đầu thấy cả người Eggers dính đầy máu, cùng với Shere nằm đất, người cũng tràn đầy máu tươi.

      “Shere!!!”

      Thấy màn này, Tô Lị khỏi hoảng sợ thét lên, vội vàng cùng Cleves chạy đến. Phần bụng của Shere huyết nhục mơ hồ, áo sơ mi vốn trắng tinh nhiễu đỏ, đây là lần đầu tiên Tô Lị thấy Shere chật vật đến thảm thương như vậy, vội vàng che miệng, nước mắt rơi ngừng.

      “Cleves, làm sao bây giờ? Shere... Shere...” Khi thấy Shere ngất xỉu, suy nghĩ của Tô Lị càng lâm vào khủng hoảng, nhất thời biết phải làm gì.

      tránh qua bên , trước tiên ta phải giúp cầm máu .” Vừa Cleves vừa dùng hai tay đè lên vết thương bụng Shere.

      Phần bụng Shere bị xuyên thủng, muốn làm vết thương khép miệng vẫn có chút khó khăn, mồ hôi lạnh trán Cleves toát ra ngừng.

      “Shere, tôi trở lại, ngài đừng xảy ra chuyện gì, có được ? Tôi cầu ngài, ngài mở mắt nhìn tôi cái !” Thấy Shere chìm vào hôn mê liền khóc ngừng: “Đừng để tôi lại mình...”

      Eggers nhìn Tô Lị ngồi khóc bên cạnh Shere, nhíu mày hỏi: “ người ngươi có mùi vị của Lilith, Lilith đâu rồi?”

      Tô Lị nghe thấy Eggers hỏi như vậy, tức giận ngẩng đầu : “Tôi cho biết đâu!”

      ?” Eggers nắm chặt cổ Tô Lị, hỏi lại: “Ta hỏi ngươi lần nữa, Lilith đâu?”

      Tô Lị bị Eggers nắm chặt cổ, hai chân từ từ rời khỏi mặt đất, bắt đầu khó thở, vội vàng đẩy tay Eggers ra. Cleves chữa trị cho Shere, khi thấy Eggers ra tay với Tô Lị lại biết nên làm sao cho phải.”

      “Chết, chết. Linh hồn Lilith... ở trong người tôi...” Tô Lị thở nổi nữa, cổ họng khô khốc.

      Khi Tô Lị sắp tắt thở Eggers buông cổ ra, cười khổ : “Ta làm tất cả mọi chuyện để ấy quay trở về, lần nữa quay trở về bên ta, thế nhưng bây giờ ngươi ấy chết sao? Ha ha ha...”

      Eggers trở nên điên cuồng, cười to, thế nhưng lại nhanh chóng tỉnh táo, hai mắt đỏ ngầu nhìn Shere: “Nếu như vậy ta cũng cần phải sống nữa.”

      Tô Lị thấy Eggers lại muốn ra tay với Shere, khi quay đầu lại nhìn thấy thanh Thập Tự kiếm của mình cách đó xa, vội vàng đứng dậy nhặt thanh kiếm, thế nhưng khi Tô Lị đụng vào nó lại bị bắn ngược trở lại.

      Tô Lị lại cầm thanh Thập Tự Kiếm lên, tay truyền đến cảm giác bài xích, giống như nó kịch liệt phản kháng mình, Tô Lị giật giữ quát: “Mày mau an phận cho tao!” Sau đó cầm chặt thanh kiếm, chạy về phía Eggers.

      Tô Lị đứng trước mặt Cleves và Shere, hai tay cầm chặt kiếm chĩa thẳng vào Eggers: “Cleves, ngài cứ cầm máu cho Shere trước .”

      Cleves cũng hề hy vọng Tô Lị có thể đánh thắng được Eggers, nhưng cũng có thể kéo dài thời gian để mình chữa trị cho Shere. Cleves gật đầu, tiếp tục dùng hết lực làm vết thương của Shere nhanh chóng khép miệng lại, đồng thời cắt nát cổ tay của mình để bổ sung máu cho Shere.

      Có thể làm Shere bị thương nghiêm trọng như vậy, Tô Lị cũng vô cùng sợ người trước mặt, hơn nữa dường như lúc này ta rất tức giận.

      Đúng, rất tức giận!

      Vốn dĩ trong cơ thể cũng có chút sức mạnh, bây giờ lại có thêm sức mạnh của Lilith, vì vậy cũng có thể miễn cưỡng đối đầu với Eggers. biết trong cơ thể Lilith có tồn tại vài thánh khí, khi Lilith biến mất những thánh khí đó cũng chuyển sang cơ thể , thế nhưng lại biết phải lấy thánh khi ra như thế nào.

      --Để tôi lấy thánh khí ra cho , nó ra ở chỗ xương sườn của .--

      Hình như có giọng của Lilith vang lên trong đầu, Tô Lị mừng rỡ mặc niệm muốn lấy Huyết Trượng ra, nhưng khi định rút nó ra từ phía xương sườn Eggers lại thừa dịp thất thần, nhanh tay đoạt lấy kiếm của , đặt ngược lại lên cổ Tô Lị. Lúc này Tô Lị cũng dám lộn xộn, sợ ta nhất thời xúc động mà đâm thủng cổ của mình.

      “Mạng của ngươi là do Lilith cho đúng , nếu như vậy ngươi hãy trả lại cho ấy !”

      Tô Lị hoảng sợ, khi mũi kiếm trong tay Eggers chuẩn bị đâm tới Feiya vẫn luôn thờ ơ đứng bên lại đột nhiên chạy tới ôm lấy Eggers: “Đừng, đừng mà đại nhân! Lilith chết, nhưng ngài vẫn luôn có ta, ta luôn ở bên cạnh ngài. Vì vậy cầu xin ngài hãy quay lại nhìn ta, chúng ta cùng rời khỏi đây, được ?”

      Khuôn mặt Eggers lên bất cứ cảm xúc nào, lạnh lùng : “Tránh ra!”

      Dường như Feiya hạ quyết tâm, ôm lấy Eggers buông: “! Lilith chết, Tô Lị là của Shere, bên cạnh ngài chỉ còn có ta, ngài chỉ có thể ở cùng ta mà thôi!”

    4. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 72

      Eggers thể thoát khỏi tay Feiya, cứ thế im lặng lúc lâu: “Ngươi ở bên cạnh ta cũng vô dụng, ta thích ngươi!”

      sao cả! Ngài thích ta cũng được, muốn ta vứt bỏ thân phận cũng được, ta chỉ muốn mãi mãi ở bên cạnh ngài, ta giống như con ruồi luôn ở cạnh cạnh ngài, cho dù ngài đuổi ta cũng bao giờ .”

      Feiya luôn mình, đương nhiên Eggers biết điều đó, cũng chính vì nguyên nhân đó mà luôn lợi dụng ta, và Feiya cũng luôn biết .

      Dù vậy nhưng ta vẫn tình nguyện để mình lợi dụng. là ngu ngốc, Eggers rất thích người ngu ngốc như vậy, thế nhưng...

      “Feiya, chúng ta thôi.”

      Eggers nhìn Tô Lị. Vậy mà Lilith lại có thể vì con người mà đánh mất tính mạng của mình, ấy cũng vô cùng ngu ngốc, mà mấy trăm năm qua, chính bản thân mình luôn lấy cớ tìm kiếm thánh khí để gặp lại người con ấy... cũng ngu ngốc kém.

      Eggers xoay người, cùng Feiya mất. Năm đó Lilith là người nắm giữ 12 thánh khí, mà có được thánh khí trong tay có được thực lực cường đại, vì vậy nhanh chóng trở thành đối tượng để tất cả thế lực trong Ma Giới công kích. từng , Eggers, sau khi chiến tranh kết thúc, chúng ta đến Nhân Giới.

      Những trận chiến vô nghĩa này đều là bắt nguồn từ đống thánh khí đó. Eggers vốn cho rằng chỉ cần trong tay Lilith có thánh khí chiến tranh kết thúc. Tuy từng khuyên ấy vài lần, thế nhưng lần nào cũng bị phản đối. chính là điểm yếu tố quyết định cuối cùng của Ma Giới, nếu để thánh khí rơi vào tay người khác chắc chắn đánh vỡ cân bằng này.

      Tô Lị cũng vô cùng kinh ngạc khi Eggers đột nhiên cùng Feyia rời khỏi đây, nhưng như thế lại càng tốt, dù sao trong cả ba người bọn họ, ai có thể khả năng đánh thắng được Eggers. Nghĩ như vậy, Tô Lị thầm thở phào nhõm.

      Tô Lị xoay người nhìn Shere, lo lắng hỏi: “Cleves, Shere sao rồi?”

      “Tình hình khọng được tốt lắm. Tuy trái tim bị đâm thủng, thế nhưng lại tỉnh dậy.”

      Cleves liếm vết máu cổ tay, sau đó nâng Shere dậy. Tô Lị thấy thế liền vội vàng đuổi theo: “Ngài muốn mang Shere đâu?”

      “Hoàng cung.”

      ***

      Nơi mà Cleves dẫn bọn họ đến lại chính là tòa lâu đài của Claire. Tô Lị vẫn còn nhớ người từng muốn lấy trái tim của mình để cứu sống cha của Shere, tuy người này rất quan tâm Shere, thế nhưng trải qua chuyện kia, Tô Lị vẫn thầm lo lắng ta đột nhiên xông lên moi trái tim của mình ra.

      Nhìn thấy ba người đột nhiên xuất ở chỗ của mình, Claire cũng vô cùng kinh ngạc, sau khi Cleves giải thích sơ mọi chuyện, ta lại quay nhíu mày quan sát Tô Lị, thế nhưng cũng nhanh chóng sắp xếp đặt Shere vào cái quan tài.

      “Claire đại nhân, ngài có cách làm Shere tỉnh dậy ?”

      “Có thể làm Shere bị thương đến mức thể tỉnh lại, lực lượng của Egges quả nhiên rất đáng sợ. Shere bị lực lượng cường đại như vậy xuyên thủng qua người, hôi phi yên diệt là do mệnh của quá lớn, tuy bề ngoài miệng vết thương khép lại, thế nhưng thân thể lại dần bị ăn mòn. Nếu có thể làm vết thương trong cơ thể khép lại có lẽ làm tỉnh lại, nhưng dựa vào năng lực của ta lại thể giúp được.”

      “Nếu là Eggers sao? Nếu như Eggers giúp chúng ta Shere có thể tỉnh lại ?” Tô Lị nhíu mày, sốt ruột hỏi.

      “Tuy trái tim bị gì, nhưng phần bụng lại bị đâm thủng, chứng tỏ Eggers cũng muốn Shere chết, mà ta nghĩ ta cũng biết phải làm thế nào để Shere tỉnh lại.”

      “Vậy chúng ta phải làm sao đây?” Tô Lị tuyệt vọng ngồi xổm xuống đất, dùng hai tay ôm đầu.

      “Cũng phải là hoàn toàn mất hi vọng, ta biết có người có thể giúp.”

      “Ai?”

      “Là đức vua Atlan.”

      Tô Lị ngẩng đầu nhìn Cleves. Ông ta có thể cứu Shere, nhưng người này muốn Shere chết càng nhanh càng tốt ấy chứ!

      “Trước tiên các ngươi cứ giao Shere cho ta, còn hai người nghĩ cách để đức vua Atlan cứu Shere .”

      “Đại nhân tiến cung cùng chúng ta sao?”

      “Ta cũng rất muốn cùng hai người, thế nhưng thể, tại đức vua ra lệnh cấm ta tiến cung, cho nên chuyện này chỉ có thể giao cho hai người mà thôi!” Claire nhìn khuôn mặt lo lắng của Tô Lị, ngồi xổm xuống, in lên cái trán trơn bóng của nụ hôn, cười : “ đừng lo lắng quá, tại chính là Lilith, ánh mắt phải sắc bén chút.”

      Gương mặt cứng ngắc Tô Lị buông lỏng xuống, vỗ lên hai má để mình nhìn giống Lilith chút.

      ngoài dự đoán của bọn họ, khi Tô Lị và Cleves đến cung điện thỉnh cầu Atlan cứu Shere và bị ông ta từ chối chút do dự.

      Bị từ chối nhanh như vậy làm Tô Lị cam lòng chút nào, đứng dậy bước lên bước: “Atlan, lúc trước Shere vì cứu vợ chưa cưới của con trai ngươi mà trở thành tù binh của Lang Nhân Tộc, suýt nữa bị giết chết, nay mệnh của gần như còn, ngài lại khoanh tay đứng nhìn, chuyện này hợp lẽ thường phải?”

      hợp lẽ thường? Lúc trước Shere đồng ý cứu Lamia là do chúng ta dùng nhẫn Thân Vương để trao đổi, đấy là do Shere tự mình đề nghị!” Atlan nhìn Tô Lị phía dưới, khá bội phục can đảm của , tuy thấy khuôn mặt người bên dưới, thể nhưng đột nhiên hơi thở quen thuộc đánh ập đến, làm ông ta vô kinh hoảng: “Ngươi... là là Huyết Tộc thuần chủng? Lilith đại nhân? ... thể nào!”

      “Đúng vậy!”

      “Nếu ngài là Huyết Tộc thuần chủng, vì sao ngài tự mình cứu Shere, đến cầu ta làm gì?” Tuy ông ta sớm biết quan hệ giữa Lilith đại nhân và Shere hề đơn giản, thế nhưng người kiêu ngạo như ta lại có thể đến cầu xin mình cứu Shere, điều này làm ông ta thể hiểu được.

      “Tất nhiên là ta có nguyên nhân nên mới làm như vậy. Atlan, ngươi cứu, hay là cứu?”

      “Quả là bổn vương có năng lực chữa trị vết thương, thế nhưng để cứu huyết tộc bị thương nặng đến mức lâm vào trạng thái ngủ say cần phải tiêu hao lực lượng vô cùng lớn, sợ là ta thể thể giúp được đại nhân rồi!”

      Tô Lị thầm toát mồ hôi lạnh: “Ngươi điều kiện !”

      “Nếu ngài là Lilith đại nhân, vậy trong tay ngài chắc hẳn có thánh khí, nếu như đại nhân bằng lòng giao thánh khí cho ta, ta có thể cứu Shere mạng.”

      Tô Lị có thể cảm giác được tại trong cơ thể chỉ còn tám cái thánh khí, dùng cái thánh khí để đánh đổi tánh mạng của Shere cũng phải là thể. “Được, ta giao Huyết Trượng cho ngươi.”

      “Hình như đại nhân hiểu lầm ý của ta rồi, ta muốn toàn bộ thánh khí trong tay đại nhân kìa!”

      “Ngươi!!!”

      --Tô Lị, thể giao toàn bộ thánh cho được, thân thể ngươi chống đỡ nổi đâu.--

      Giọng của Lilith vang lên đâu đó trong đầu Tô Lị.

      “Ta là người trông giữ thánh khí, nếu giao cho ngươi toàn bộ thánh khí, sợ là hao phí lượng lớn ma lực, quả công phu sư tử ngoạn của đức vua rất kinh người đấy!”

      “Nếu cứu Shere ta cũng phải tiêu hao lượng ma lực vô cùng lớn. Sức mạnh của đức vua đại giảm, chỉ sợ lúc đó toàn bộ Ma Giới rất náo nhiệt!

      tại trong cơ thể ta chỉ còn tám thánh khí. Chúng ta mỗi người nửa?”

      Cleves giữ chặt tay Tô Lị: “ thể làm bậy như vậy!”

      “Tôi có thể nắm chắc!” Tô Lị nhìn Cleves gật đầu, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh.

      Atlan nhếch miệng cười. Mỗi thánh khí đều có ma lực vô cùng cường đại, mỗi cái có tác dụng riêng, nếu trong tay mình có bốn cái, cộng thêm lực lượng của mình chắc chắn dể dàng chi phối các tộc còn lại. Dùng tính mạng của Shere để đổi lấy 4 thánh khí, đây là cuộc giao dịch thể nào tốt hơn.

      “Được, thành giao.”

      Atlan có năng lực chữa trị, cho dù là ngoại thương hay là nội thương đều có thể chữa khỏi, thế nhưng đồng thời ông ta cũng phải tiêu hao lực lượng ma lực nhất định. Để chữa trị hoàn toàn cho Shere, Atlan phải tiêu hao nhiều ma lực nhất từ trước đến giờ.

      Tô Lị và Cleves đều phải trong giữ ở ngoài cửa, thể biết được tình huống bên trong như thế nào? Shere có thể cứu được ? Atlan nhân cơ hội này giết chết Shere chứ? Những chuyện này bọn họ thể nào biết được.

      biết thời gian trôi qua bao lâu, Tô Lị chỉ biết là mông mình tê hết lên rồi, trong lòng lại lo lắng thể nào ngủ được, cuối cùng Atlan cũng ra.

      Tô Lị vội vàng chạy tới, trán ông ta đầy mồ hôi, sắc mặt tốt chút nào, nhưng Tô Lị chỉ liếc nhìn ông ta cái rồi chạy đến chỗ Shere.

      Sắc mặt của Shere tốt hơn lúc trước rất nhiều, thế nhưng vẫn hôn mê bất tỉnh, Tô Lị quay đầu hỏi: “Vì sao Shere vẫn tỉnh?”

      cần phải sốt ruột, những vết thương người đều được ta chữ khỏi, nếu như có gì xảy ra lát nữa tỉnh lại. Ta tuân thủ ước định, có phải Lilith cũng nên giao thánh khí cho ta rồi ?”

      “Chờ cho Shere tỉnh lại, ta giao thánh khí cho ngươi.” Tô Lị nhìn Shere rời mắt, sợ rằng có chuyện gì xảy ra.

      Tô Lị lấy tay sờ lên môi Shere, có vẻ hơi khô, nghĩ nhiều, hai răng nanh nhanh chóng lộ ra, cắn lên cổ tay mình, sau đó từng giọt vào miệng Shere. Shere được uống ít máu của Tô Lị, cuối cùng cũng có động tĩnh.

      Tô Lị để mặt mình sát vào mặt Shere, vừa cười vừa khóc: “Shere... ngài tỉnh rồi sao? tốt quá!” Tô Lị xong, vì kích động quá mà hung hăng hôn lên môi Shere mấy lần.

      Hai mắt Shere mở to, nhưng vẫn mơ màng như trước. Thấy Shere có phản ứng, cuối cùng Tô Lị cũng có thể yên tâm rồi: “Ngài đói bụng sao? Có cần uống máu nữa ?”

      “Đồ ngốc...”

      Giọng yếu ớt của Shere vang lên làm Tô Lị vô cùng vui mừng, quay đầu : “Cleves, Shere có thể được rồi! tốt quá!”

      “Lily yên tâm , Shere có việc gì đâu. Trước tiên hãy để cho nghỉ ngơi để ma lực phục hồi .”

      “Shere tỉnh, Lilith đại nhân cũng nên tuân thủ ước định !”

      Tô Lị nhìn Shere, thấy dùng vẻ mặt hiểu nhìn mình, đành dùng tay che mắt Shere để ngủ giấc.

      “Cleves, ngài mang Shere về trước .”

      “Vậy còn sao?”

      “Sau khi giao thánh khí cho đức vua, tôi trở về.” Tô Lị ngầng đầu, nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Cleves, liền cười : “ có việc gì đâu! Chỉ có bốn cái thánh khí thôi mà!”

      “Lily, khó lắm mới có thể trở lại, nếu xảy ra chuyện gì ta sợ Shere qua khỏi mất!”

      sao đâu, tôi để mình xảy ra chuyện đâu. Tôi đồng ý với người, để Shere mình, vì vậy hai người mau .”

      Cleves vẫn do dự, nhưng vẫn thể khuyên được Tô Lị nên đành mang Shere về Nhân Giới trước.

      ***

      Sau khi lấy 4 thánh khí ra khỏi cơ thể, ma lực trong cơ thể Tô Lị bị tiêu hao hơn phân nửa. Vì phải bổ sung ma lực bị mất nên Tô Lị tự động tiến vào kỳ hôn mê, được Atlan sai người đưa về Nhân Giới.

      Vốn là Cleves rất lo lắng nếu sau khi Shere tỉnh lại nhưng Tô Lị lại tiến vào hôn mê, biết ngày nào tháng nào mới tỉnh lại, sợ là phải lâm vào tình trạng mưa to gió lớn lần nữa.

      Thế nhưng khi nhìn thấy Tô Lị hôn mê, vẻ mặt của Shere lại vô cùng bình tĩnh. Có lẽ Shere chết lặng, nên lời; hoặc là tin ngày náo đó tỉnh lại, vì vậy Shere lại tiếp tục chờ đợi.

      Về chuyện sau đó bọn họ như thế nào, Cleves cũng biết.

      Shere chỉ lẳng lặng nhìn Tô Lị lúc lâu, sau đó đặt xuống môi nụ hôn, khẽ thầm bên tai Tô Lị: “Chào mừng em trở lại, của ta.”

      Shere dịu dàng vén vài sợi tóc của Tô Lị ra sau tai, nâng tay nhấc nắp quan tài lên đậy kín, sau đó rời khỏi tầng hầm.

      ***

      Hai năm sau.

      “A... lại thua rồi!” Josie to miệng than trời than đất nhìn mình bị Shere ăn mắt quân cờ, từng bước từng bước ăn mắt hơn nửa quân.

      “Mấy so mấy? Cleves lại gần hỏi.

      Josie giơ hai bàn tay ra đếm: “Chín so với... ...”

      Cleves ha ha cười: “Cả đời này ngươi đừng nghĩ có thể thắng được Shere, ha ha ha...”

      Josie buồn bực nhìn Shere, nhìn đống bánh ngọt bên cạnh Shere, tức giận hỏi: “Có phải Shere ăn đống bánh ngọt này nên mới thông minh như vậy?”

      “Sao lại thế được!” Shere khẽ mỉm cười: “Chỉ là do đầu óc ngươi quá ngu ngốc mà thôi.”

      Josie lại biết xấu hổ, ngẩng cao mặt, đứng lên quàng tay lên bả vai Cleves: “Lão tử thèm chơi cờ vây nữa, chúng ta đánh bida !”

      “Ngươi chơi cờ vây thể thắng được Shere, thế nhưng chơi bida cũng vĩnh viễn thể thắng được ta đâu!”

      “...” Josie nghẹn họng, được gì nữa, bĩu môi : “Hừ! Nhưng ít nhất ta có thể thắng được Lily. Ta ngủ năm tỉnh, còn ấy đến giờ vẫn chưa tỉnh đấy!”

      “Josie!”

      Cleves giọng mắng.

      Ý thức được mình vừa nhắc đến chuyện nên , Josie vội vàng che miệng lại, trợn mắt nhìn Cleves, sau đó cẩn thận quay đầu nhìn phản ứng của Shere.

      Shere nghiêng đầu, cười khẽ: “ cần để ý đến ta!”

      phải ngươi muốn chơi bida sao? Chúng ta thôi!” Cleves kẹp lấy cổ Josie, quay đầu với Shere: “Ta mang tên này trước.”

      “Ối ối! Cleves, ta tự được, ngươi đừng lôi ta như vậy!”

      Thấy bọn họ rời , khóe miệng tươi cười của Shere dần trở nên u ám, hơi cúi đầu nhấp ly trà trong tay, hai con mắt màu tím tràn ngập bi thương.

      Shere, em trở về.”

      Alar đưa mũ cho Ryan Lane đứng cạnh, vừa vào đến cửa chạy lại ôm cổ Shere, làm nũng .

      Shere khôi phục lại tinh thần, ngẩng đầu thương sờ đầu Alar: “Chơi vui vẻ ?”

      “Có chứ! Em mua được rất nhiều thứ tốt để tặng Tô Lị, bây giờ em xuống dưới tặng ấy!”

      Alar xong liền buông Shere ra, vội vàng chạy xuống dưới tầng hầm, đằng sau còn vang lên giọng của Shere: “Đừng quên luyện tập hành giả đó!”

      “Dạ!” Alar thèm quay đầu, chỉ xua tay rồi tiếp tục chạy mất.

      xuống tầng hầm, Alar khẽ mở nắp quan tài ra, lấy từ trong ngực ra chiếc vòng bằng ngọc thạch, ngọc thạch được đục cái lỗ để xuyên dây chuyền qua.

      Alar cẩn thận đeo vòng ngọc thạch lên cổ Tô Lị, : “Đây là ngọc thạch mà ta tình cờ mua được, nghe có thể bảo vệ hồn phách, vô cùng linh nghiệm. Ta là con trai, cần mấy thứ này, cho nên ta tặng nó cho ! phải cảm ơn ta đấy, chờ sau khi tỉnh dậy báo đáp ta là được, nếu ta tiếp tục phá , để đuổi ra khỏi đây!”

      “...”

      “... mau tỉnh lại ! Nếu Shere cùng người đàn bà khác đấy!”

      Alar cứ ngồi bên cạnh cỗ quan tài kể hết chuyện này đến chuyện nọ, đến khi có chuyện gì để nữa mới bằng lòng ra khỏi tầng hầm.

      Sau khi Alar khỏi, ngọc thạch trước ngực Tô Lị bỗng nhiên tỏa ra ánh sáng mỏng manh, Tô Lị vẫn ngủ say đột nhiên từ từ mỡ hai mắt, hai tròng mắt đỏ tươi chuyển động, gian khép kín mà u xung quanh làm đoán được mình ở trong cỗ quan tài.

      Tô Lị giơ tay mở nắp quan tài ra, ngồi dậy, hoạt động ngân cốt chút, rồi sờ lên cổ họng, hình như hơi khát phải!

      “Shere...” lâu chuyện nên yết hầu khô khốc, giọng có chút khàn.

      Tô Lị đứng dậy ra khỏi quan tài, lảo đảo theo mùi vị của Shere, bên trong tòa thành vẫn có chút sinh khí nào như trước.

      Có lẽ bây giờ Beucke ở trong phong bếp chuẩn bị thức ăn, Ian và Ess quét dọn, còn Ryan Lane chắc là ở cạnh hầu hạ Shere, Alar có thể chơi, vậy Shere đâu? Lúc này Shere làm gì?

      Tô Lị đến thư phòng, nhưng lại thấy bóng dáng quen thuộc kia đâu, chần chừ liền xuống dưới lầu, hóa ra là Shere uống trà ở đằng sau hoa viên.

      biết mình ngủ bao lâu rồi, cũng biết mình bao lâu rồi được gặp Shere. Lúc này, mái tóc màu đen dài của được buộc gọn, vẫn tuấn mĩ làm người khác say lòng như trước.

      Ryan Lane đứng bên nên phát Tô Lị trước, ta kinh ngạc nhìn , sau đó buông lỏng người xuống, trong giọng có điều đó vui mừng gọi: “Đại nhân!” Sau đó vô cùng thức thời ra chỗ khác.

      Shere ngẩng đầu lên, nhìn thấy Tô Lị đầy nước mắt đứng cách đó xa, vốn dĩ hai mắt ảm đảm chút ánh sáng lại dần sáng ngời, mỉm cười đứng dậy, giang hai tay ra.

      Tô Lị vui mừng chạy lại, ôm cổ Shere, miệng ngừng: “Shere, em về rồi, về rồi!”

      Shere ôm chặt trong lòng, khẽ hôn lên mái tóc của , trong lòng vui sướng nên lời, cuối cùng chỉ có thể :

      “Hoan nghênh em trở về, của ta!”

      --- Hoàn---

      Cuối cùng sau hơn 1 năm bộ Bá Tước cũng hoàn. Trong lòng mình lại cảm thấy vô cùng hổ thẹn khi phải mất thời gian dài như vậy mới có thể hoàn thành bộ này, bởi vì vốn dĩ ban đầu mình chỉ định làm bộ này trong khoảng tgian ngắn, thế nhưng đk lại ko cho phép, cho nên mới kéo dài cho đến bh. Vì vậy cho mình gửi lời xin lỗi đến tất cả mn. :hixhix: :hixhix: :hixhix:

      Nhân đây, mình cũng chân thành cảm ơn các bạn vẫn luôn dõi theo bộ tr Bá Tước, đặc biệt nhất là bạn rinnina và yapj, người luôn thầm ủng hộ, ko bỏ rơi bộ tr kể cả khi drop 1 tgian khá dài. : ">

      Sắp đến tết rồi nên mình xin chúc mn năm mới vui vẻ, gặp nhiều niềm vui và có những giây phút thư giãn thoải mái ở diễn đàn.

      * * *

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :