1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Bá tước - Cố Dao (72C)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 64

      “Là người rất khó giải quyết sao?”

      “Cũng có thể coi là như vậy!” Shere nghiêng mặt sang bên rồi tiếp: “Nhưng này cũng khiến người khác quá kinh ngạc đấy! Ta vẫn luôn nghĩ ngươi là người của Ma Đảng, vậy mà thân phận của ngươi lại chính là Thân Vương tộc Tremere!”

      Trong lúc Tô Lị hiểu Shere vậy có nghĩa là gì đột nhiên cầm chiếc ô bằng ren vừa cười khanh khách vừa nhảy từ cửa sổ phía sau vào.

      “Ta cũng vô cùng kinh ngạc khi các ngươi tra ra được điều này đấy!”

      “Bản thân ngươi là Thân Vương tộc Tremere, nhưng tại sao lại theo Ma Đảng?”

      “Vi cái gì à? Hay là đại nhân thử đoán xem!”

      Tô Lị đứng bên nhìn Shere, xong lại nhìn mới xuất trong phòng. Nếu quả thị lực của có vấn đề gì... Thân Vương tộc Tremere lại chính là Feiya sao???

      Chuyện này là lừa gạt người khác đúng ? Rốt cuộc ai là người tạo ra cái trò chơi biến thái này vậy?

      “Ta cũng chẳng muốn chơi cùng ngươi nữa! Nếu ngươi đến đây hãy ngoan ngoãn giao nhẫn Thân Vương ra đây !”

      “Nếu ta giao cho ngươi ngươi cũng dùng biện pháp cứng rắn để cướp . Mà hôm nay bản tiểu thư ta cũng muốn đánh nhau, nên nhẫn này ta giao cho ngươi. cần khách khí!” Feiya tháo chiếc nhẫn tay xuống, ném nó cho Shere.

      Shere giơ tay nhẫn lấy chiếc nhẫn của Feiya. Dù sao Feiya giống với những Thân Vương khác, nên vốn dĩ tính toán cậy mạnh cướp nhẫn của ta, nhưng nghĩ tới Feiya lại dễ dàng đưa nhẫn cho mình. Điều này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Shere!

      Khi Shere ngẩng đầu nhìn Feiya ta tung người nhảy về phía cửa sổ, nhưng đột nhiên Feiya lại hơi nghiêng đầu về phía sau, : “Các ngươi đưa những chiếc nhẫn này vào bức họa kia sao?”

      “Ý của ngươi là gì?”

      có gì! Ta chỉ muốn nhắc nhở các ngươi mà thôi.” Feiya xong liền nhảy ra ngoài cửa sổ và biến mất.

      Tô Lị nghĩ mãi vẫn hiểu Feiya nhắc nhở bọn họ chuyện gì, mãi sau mới nhìn Shere thấy cũng nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn trong tay. “Shere, nhẫn này...”

      Shere nhìn chiếc nhẫn lúc, sau đó thảy nó lên trung rồi nhanh chóng bắt được, nắm chặt nó trong tay và dứng dậy : “ thôi.”

      Bức họa của Lilith được lấy ra, ấn ký ngôi sao bảy cánh kia chỉ còn thiếu mảnh . Shere chút do dự lấy viên kim cương chiếc nhẫn Thân Vương của Feiya ra và cho vào chính giữa ấn ký.

      Tô Lị nhìn chằm chằm dám chớp mắt, vẻ mặt vô cùng khẩn trương nhìn Shere bỏ viên kim cương vào, chăm chú quan sát những biển đối của bức họa.

      Nhưng cả hai người đều phải thất vọng vì sau n phút, bức họa vẫn xảy ra tượng kỳ quái gì, cho dù Tô Lị có dùng tay của mình sờ sờ lại bức họa vẫn có phản ứng nào.

      Cuối cùng Shere đành : “Thôi, quên !”

      “Vì sao có phản ứng gì vậy? Chẳng lẽ ngay từ đầu chúng ta hiểu lầm điều gì rồi sao? Bảy chiếc nhẫn Thân Vương này hề liên quan gì đến Lilith sao?”

      Nếu quả nhầm lẫn ngay từ đầu, vậy phải những chuyện mà bọn họ làm trước đây đều tốn công vô ích sao? Và bọn họ lại phải bắt đầu lại từ đầu ư?

      Nhưng là... khi nhìn thấy bức họa có phản ứng gì trong lòng lại đột nhiên mừng thầm. mừng vì Lilith trở lại, mừng vì bản thân phải biến mất.

      Có lẽ Feiya sai, quả phải là người tốt gì, cũng phải thánh mẫu Maria, ai ai cũng ích kỷ, và cũng vậy!

      sao, chúng ta cùng nghĩ cách khác! Mấy ngày nay em phải vất vả nhiều rồi, bây giờ em về phòng nghỉ ngơi !”

      Tô Lị ngẩng đầu nhìn Shere. biết hy vọng điều đó nhiều như thế nào, thế nhưng vẻ mặt lúc này của lại còn thờ ơ hơn rất nhiều. Tô Lị thể suy đoán được suy nghĩ lúc này của Shere, vì vậy chỉ có thể ngoan ngoãn trở về phòng của mình, dù sao sắp chịu nổi nữa rồi, phải về phong ngủ giấc mới được!

      ...

      đến bữa tối mà Tô Lị vẫn chưa xuống, vì vậy Alar liền loi choi chạy lên phòng , thèm gõ cửa mà trực tiếp mở cửa vào: “Ha ha, chết luôn trong này rồi sao?”

      Khi nhìn thấy người nằm giường, vẻ mặt tươi cười của Alar lập tức biến thành sửng sốt. Người nằm giường mặc bộ váy quý tộc màu đen, tóc đen cuộn sóng dài tới eo, làn da tái nhợt và đôi môi đỏ như máu; khuôn mặt nhắn tinh xảo tức giận vì Alar đột nhiên bước vào phòng.

      Alar kinh ngạc nhìn xinh đẹp trước mặt... này thể nào là Tô Lị được!

      Lilith dùng ánh mắt sắc bén nhìn Alar: “Ngươi là ai?”

      Alar bị ánh mắt của Lilith làm cho phát sợ, lui về sau bước, lắp bắp : “Hả... ta... ta là Alar. Tô Lị đâu rồi?”

      “Ngươi cần biết!” Lilith đứng lên, khi ngang qua người Alar còn liếc nhìn cậu nhóc cái lạnh thấu sương.

      Alar bị khí thế người Lilith làm cho hoảng sợ, cả người cương cứng đứng tại chỗ, qua nửa ngày vẫn dám động đậy!

      Lilith xuống dưới lầu, vô cùng quen thuộc đến chỗ Shere. Khi Beucke, Ian và Ess thấy cũng vô cùng kinh ngạc, sau đó vội vàng nhanh chóng quỳ gối xuống, Ryan Lane đứng bên cạnh cũng sửng sốt, thế nhưng vẫn cúi đầu quỳ xuống giống mọi người. Ryan Lane thầm nhíu mày, tại sao bọn họ chờ Tô Lị, nhưng đột nhiên lại xuất hoàn toàn xa lạ như vậy?

      Shere dùng bữa tối thấy Lilith xuất , nhanh chóng giấu ánh mắt phức tạp, để dao nĩa trong tay xuống: “Lilith, ngươi trở lại rồi sao? Tô Lị đâu rồi?”

      Lilith vung tay để đám người quỳ mặt đất đứng dậy, thong thả đến bàn ăn. Ian nhanh chân kéo chiếc ghế ra cho Lilith. Lilith ngẩng đầu lên, khẽ mỉm cười nhưng bên trong hề cười, ngồi xuống vị trí vốn là của Tô Lị, từ từ : “Ngươi nghĩ sau khi ta trở về, ta còn có thể ở lại đây sao?”

      “Ta chỉ muốn biết ấy còn sống hay thôi.”

      “Khi nào tâm tình của ta tốt ta cho ngươi biết. Nhưng chẳng lẽ ngươi vui khi ta trở về sao?” Lilith nhấp ngụng máu do Ess mới mang ra, thế nhưng sau đó vẻ mặt liền tức giận, ném ly máu xuống nền đất: “Đây là cái gì?”

      Ess thấy Lilith nổi giận nên vội vàng cúi đầu, Shere ra hiệu cho tất cả mọi người lui xuống, sau đó nhàng : “Đó là máu nhân tạo.”

      “Máu nhân tạo? Là thứ thấp kém gì vậy? Shere, ngươi biết ta thích uống máu tươi cơ mà, sao ngươi lại để ta uống thứ ghê tởm này khi ta vừa mới quay về chứ?”

      giờ máu tươi dễ kiếm như lúc trước, máu nhân tạo chính là nhu yếu phẩm, ngươi cần phải tập thích ứng !”

      ràng nơi này có mùi vị của con người, vì sao ngươi lại muốn lừa gạt ta? Shere, ta muốn máu tươi!”

      “Lilith, ta rất vui khi ngươi có thể trở lại, thế nhưng ta cũng phải cho ngươi biết điều, đó là bây giờ thời đại thay đổi rất nhiều. Ngươi... biến mất mấy trăm năm nay rồi!”

      “Là thời đại thay đổi hay là ngươi thay đổi? Trước kia ngươi chưa bao giờ với ta như vậy. Ngày xưa nếu ta muốn cái gì, cần ta phải ra lệnh ngươi làm tất cả theo ý ta. tại ngươi lại ba lần bốn lượt chống lại lời của ta?”

      Shere im lặng lúc, sau đó đứng dậy đến bên Lilith, ôm vào lòng: “Ta thay đổi gì cả! Ta vẫn luôn thích ngươi như trước đây, chỉ cần ngươi đừng bao giờ rời khỏi ta nữa.”

      lâu như vậy mà ngươi vẫn còn thích ta... chứ phải thích Tô Lị sao?”

      “... Tất nhiên là rồi! phải ngươi muốn máu tươi sao? Ta đây cho ngươi!”

      Lilith nhìn cái cổ trắng nõn của Shere, há mồm cắn xuống.

      ...

      Shere nhấp ngụm cafê mà Beucke vừa mang tới, ánh mắt vẫn thể rời khỏi chiếc vòng tay bàn. Sau khi Tô Lị biến mất, trong phòng chỉ còn lại chếc vòng tay sắc vi chữ thập của . Thư phòng yên tĩnh làm người khác hoảng sợ, ai cũng dám nhúc nhích.

      Lilith thích buổi tối ra ngoài di dạo, còn buổi sáng nghỉ ngơi trong nhà, bởi vì ban đêm là thời gian tốt nhất để bắt con mồi, nhưng Shere ngược lại, vì phải ngụy trang bản thân để thích ứng với cuộc sống ở Nhân Giới, cho nên sớm quen với thời gian nghỉ ngơi của con người.

      Đợi sau khi Lilith ra khỏi nhà, Alar mới cẩn thận vào thư phòng của Shere, làm nũng ôm cổ .

      Shere, Tô Lị đâu mất rồi? Chẳng lẽ Lilith trở về Tô Lị biến mất luôn sao?”

      ấy chỉ biến mất tạm thời mà thôi. Ta nghĩ cách đưa ấy quay về.”

      , em muốn Tô Lị trở về. Lilith rất đáng sợ!”

      Shere giấu vẻ buồn phiền trong ánh mắt, khẽ vuốt lên đầu Alar, mỉm cười : “Ngươi yên tâm, cứ giao cho ta. Ngươi về phòng nghỉ ngơi trước .”

      Alar gật đầu, buông tay ôm Shere ra, vô cùng ngoan ngoãn quay về phòng của mình.

      Shere ngẩng đầu nhìn Beucke đứng cách đó xa, : “Từ ngày mai ngươi hãy chuẩn bị ít máu tươi.”

      “Vâng.”

      Shere lại nghiêng đầu nhìn Ryan Lane vẫn luôn trầm mặc gì từ đầu đến giờ: “Ngươi cũng xuống .”

      Ryan Lane ngẩng đầu lên, do dự biết có nên hỏi thắc mắc trong lòng của mình ra , nhưng cuối cùng vẫn nhịn được nên đành hỏi: “Lilith đại nhân trở lại, bức họa kia cũng biến mất... vậy tiểu thư Lily sao? ấy có quay lại được nữa ?”

      Shere vẫn trầm mặc , cũng biết Tô Lị biến mất, hay quay trở về thế giới của mình. Nhưng tại biết Lilith tình hình của Tô Lị cho mình biết, cho dù Lilith có cũng biết mình có thể làm cho Tô Lị quay về đây được nữa hay !

      Thấy vẻ mặt Shere cũng buồn phiền, Ryan Lane đành phải cúi đầu, xoay người ra ngoài, để mình Shere được yên lặng suy nghĩ.

      Shere cũng biết mình nên dùng thái độ như thế nào để đối mặt với Lilith. Đúng là những năm qua vẫn luôn tìm kiếm Lilith, thế nhưng khi quay về bản thân lại hề vui vẻ như suy nghĩ trước đây, giống như thiếu thiếu thứ gì đó.

      Shere cũng hề thừa nhận rằng... khoảng thời gian chưa đầy năm kể từ khi mình chung sống với Tô Lị , ấy vô tình làm thay đổi tình cảm mà dành cho Lilith suốt mấy trăm năm qua.

      cũng càng ngày càng hiểu bản thân mình, luôn lo sợ Tô Lị gặp phải chuyện may, sợ hãi nguyên nhân làm biến mất. Rốt cuộc những cảm giác đó xuất phát từ lời hứa hẹn với , hay bởi vì loại tình cảm khác mà dành ?

      Nhưng bây giờ chỉ biết, nếu Tô Lị biến mất khỏi thế gian này nhất định vô cùng khẩn trương, biết phải làm sao, như lần Lilith đột nhiên biến mất cách đây mấy trăm năm.

      ***

      Sau khi Tô Lị tỉnh lại, cảm giác lãnh lẽo từ bốn phía tấn công làm khỏi rùng mình cái. Áo ngủ mỏng manh người thể chống lại giá lạnh xung quanh, vì vậy đành phải dùng hai tay ma sát vào nhau để có thể cảm nhận được chút ấm áp.

      Sau khi Tô Lị nhéo mình cái mạnh mới phát hề nằm mơ. Cuối cùng, Tô Lị đành phải chấp nhận số phận, đứng dậy chân nền đất lạnh lẽo, nhìn xung quanh để xác định xem mình ở đâu.

      Bầu trời u, khí xung quanh quỷ dị, nơi mà Tô Lị có thể nghĩ tới đó chính là Ma Giới. Nhưng lúc này, đường hề thấy bóng dáng của ma cà rồng nào, điều này làm vô cùng khó hiểu.

      Đột nhiên đường xuất cậu nhóc cầm bông hoa chạy ngang qua người Tô Lị. Tô Lị vội vàng xoay người gọi, nhưng hình như cậu nhóc đó nghe thấy nên vẫn tiếp tục chạy về phía trước.

      Tô Lị thấy vậy nên đành phải đuổi theo cậu nhóc kia. Tuy là ma cà rồng nhưng dù sao vẫn chỉ là cậu nhóc, nên tốc độ của cậu nhanh bằng người trưởng thành, Tô Lị chỉ cần chạy lát là có thể đuổi kịp cậu: “Cậu nhóc... cho tôi hỏi chút...”

      Tô Lị vươn tay định kéo tay cậu nhóc lại, thế nhưng bàn tay của lại xuyên qua người cậu. kinh ngạc nhìn bàn tay của mình, nhíu mày... vì sao thể đụng vào cậu nhóc kia?

      Tô Lị do dự lúc rồi lại đuổi theo cậu nhóc lúc nãy. Bâu giờ có thời gian để suy nghĩ nhiều. Nếu sau khi tỉnh dậy, ông trời sắp xếp cho nhìn thấy cậu nhóc đó, vậy có lẽ cứ theo cậu biết được chuyện gì xảy ra!

      Cậu nhóc kia chạy đến tòa lâu đài, vừa vào đóng sầm cửa lại. Tô Lị mang theo nghi hoặc trong lòng, giơ tay sờ lên cánh cửa, và quả đúng như điều mà đoán, bàn tay của có thể xuyên thấu qua cảnh cửa, và vô cùng dễ dàng vào bên trong.

      “Cái này tặng cho ta sao? đẹp quá!”

      Tô Lị cầu thang đột nhiên lầu vang lên giọng vô cùng dễ nghe. Tô Lị về phía phát ra thanh đó, cửa phòng hề đóng, cậu bé lúc nãy ngồi trong lòng của , mà người đó lại chính là Lilith!

      Hai người là mẹ con sao? Vậy cậu bé đó là con của Lilith à? Tô Lị thầm đoán trong lòng.

      “Eggers, cám ơn ngươi chạy đến đó hái Mạn Châu Sa Hoa cho ta!”

      Eggers? Sau khi tìm kiếm trí nhớ về cái tên này, Tô Lị lại cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Eggers... là tình nhân cũ của Lilith sao? Người mà phản bội Lilith theo Ma Đảng sao?

      tại Eggers vẫn chỉ là cậu bé, đột nhiên Tô Lị lại cảm thấy Lilith có sỡ thích nuôi dưỡng tiểu tình nhân nha! Eggers như vậy, Shere cũng như vậy!

      Vì vậy ý tưởng muốn cướp Shere lại bên người của càng ngày càng mãnh liệt!

      ngày cứ thứ thế lặng lẽ trôi qua, bọn họ hề phát bên cạnh còn có người tồn tại, mà Tô Lị cũng tự biết lúc này mình chỉ là linh hồn mà thôi. đoán có lẽ linh hồn của mình rời khỏi thân xác cũ, cho nên lúc này mới xuất ở Ma Giới. Dù sao vẫn chưa tìm ra cách để quay trở lại, thôi cứ đành thuận tiện xem ngàn năm trước, rốt cuộc Ma Giới xảy ra chuyện gì!

      Và trong khoảng thời gian này, Tô Lị may mắn chứng kiến được quá trình biến đổi tính cách của Lilith, và cũng như quá trình Eggers trưởng thành...

      * * *

    2. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 65

      Sau khi nhìn thấy chiếc nhẫn hình đầu lâu tay và gương mặt của người trước mắt, vẻ mặt của Tô Lị hề lộ ra biểu cảm giật mình như tưởng tượng, vẫn chỉ bình tĩnh “Ồ” tiếng biểu thị kinh ngạc, sau đó lại tiếp tục nhàm chán đùa nghịch ngón tay của mình.

      Feiya là Thân vương tộc Tremere, mà người tên Eggers lại chính là người mà từng gặp ở Hungary. Dường như đời này có gì có thể khiến cho cảm thấy khiếp sợ nữa rồi.

      Phần lớn thời gian của Lilith đều ở bên Eggers. Những lúc buồn chán, Tô Lị thường ngồi ngắm Eggers, đó là người vô cùng dịu dàng, cho dù đối mặt ai, ta đều dùng khuôn mặt tươi cười với họ. Nếu để Tô Lị dùng từ ngữ để diễn tả con người của Eggers, chỉ còn biết dùng hai từ thiên sứ để đến ta.

      ta và Shere cũng có vài điểm khá giống nhau. Shere đối xử với và cả Alar cũng rất dịu dàng, nhưng đó là đối với hai người họ mà thôi. Điều này cũng làm cho cảm thấy Shere và Eggers có điểm hoàn toàn khác nhau, vẫn luôn thấy vẻ dịu dàng của Shere còn xen lẫn chút có nhân tính, trừ những chuyện liên quan đến và Alar vẫn luôn giữ bộ dáng thản nhiên, giống như những chuyện khác hề liên quan gì đến mình.

      Ngoại trừ vẻ đẹp của Shere thắng Eggers bậc lại hề có những đức tính hoàn mỹ như Eggers, thế nhưng cũng vì điều đó mà lại làm thích đến phát điên được!

      Sau khi linh hồn của Tô Lị đến Ma Giới được chứng kiến hết quá khứ của Lilith. Lúc trước xuyên đến Thế kỷ XVIII của Quốc là vì bức họa của Lilith, có lẽ lần này cũng là do bức họa kia dẫn đến nơi này.

      Mà thời kỳ này chính là thời điểm chiến loạn của Ma Giới, các chủng tộc của Ma Giới đồng loạt tranh chấp lãnh thổ, đúng lúc đó trong Huyết Tộc lại xảy ra nội chiến, điều này làm cho Ma Giới tràn ngập tinh phong huyết vũ.

      Lilith thân là thủy tổ của Huyết Tộc nên phải tự mình dẫn dắt tộc nhân chống đỡ ngoại tộc, chấn chỉnh loạn lạc, thế nhưng vào thời điểm chiến tranh bước vào giai đoạn gay cấn, đột nhiên khắp Ma Giới truyền ra lời đồn về 13 thánh khí, đó là những thánh khí mà Huyết Tộc dùng để cất giữ ma khí, hơn nữa mỗi món đều chứa lực lượng ma khí vô cùng cường đại.

      13 thánh khí tập hợp ở cùng chỗ có lực lượng hủy diệt toàn bộ Ma Giới, ngược lại, nếu ai chiếm được 13 thánh khí khống chế được toàn bộ Ma Giới.

      Nhưng lúc này cả 13 thánh khí đều ở trong tay Lilith – thủy tổ của Huyết Tộc, vì thế vốn dĩ là tranh đoạt lãnh thổ nay dã tâm của bọn họ càng lớn, vọng tưởng từ người Lilith cướp được 13 thánh khí, trở thành đấng vương giả của Ma Giới.

      Lilith phải liên tục tự mình xử lý chiến loạn và chém giết kẻ thù, vì vậy tính cách của ngày càng lãnh khốc vô tình. Ngày qua ngày, chuyển biến trong tính cách của Lilith càng lan rộng, làm cho linh hồn của Tô Lị đứng phía xa cũng cảm thấy vô cùng khủng bố. Toàn thân Lilith luôn tỏa ra loại khí thế làm cho biết thế nào là Vương giả phong phạm.

      Vật cạnh thiên trạch, thích giả sinh tồn, ở thời đại biết đến hai từ hòa bình này bạn phải ngừng chiến đấu, có như vậy mới sinh tồn được ở cái thế giới đầy bất công này!

      (Vật cạnh thiên trạch, thích giả sinh tồn: vật đổi sao dời, kẻ thích ứng được sống.)

      “Lilith, chúng ta đến Nhân Giới !” Vì mấy ngày gần đây, Lilith mở miệng chuyện nên Eggers hơi lo lắng, chiến tranh ngừng bùng nổ làm tiêu hao rất nhiều ma lực, nếu cứ tiếp tục như vậy, sợ xảy ra chuyện gì mất.

      “Nếu ta đến Nhân Giới chiến tranh kết thúc sao? Chỉ sợ đến lúc đó chiến tranh càng bùng phát lớn hơn bây giờ mà thôi, Huyết Tộc chúng ta ở Nhân Giới thể nào để lộ thân phận được, chỉ còn cách giải quyết bọn họ ở Ma Giới ta mới yên tâm.”

      “Ta chỉ sợ thân thể của ngươi chống đỡ nổi mà thôi. Ta biết ngươi rất mạnh, mạnh đến nỗi cần ta hỗ trợ, thế nhưng ta vẫn lo lắng.”

      Nghe Eggers như vậy, rốt cuộc Lilith cũng mỉm cười, lấy tay vuốt lên gò má Eggers : “Eggers, cám ơn ngươi. Chờ đến khi chiến tranh kết thúc, chúng ta Nhân Giới, được ?”

      “Được, ngươi nhớ giữ lời đấy!”

      Lilith vô cùng lạnh lùng khi đối mặt với người khác, nhưng chỉ ở trước mặt Eggers, mới để lộ ra khuôn mặt tươi cười. Điểm này hề giả, vì sau thời gian quan sát Eggers lâu như vậy, Lilith rút ra kết luận: Eggers hoàn toàn là người tốt!

      Nhưng điều này cũng là điều mà Tô Lị suy nghĩ bấy lâu nay, nếu như Eggers là người tốt, vậy vì sao ở thời điểm cuối cùng, Eggers lại phản bội Lilith? Chẳng lẽ ta bị người khác uy hiếp?

      Thế nhưng cảnh tượng Eggers dẫn dắt thành viên của Ma Đảng thảo phạt Lilith từng xuất trong mộng của nha!

      suy nghĩ vấn đề rất lâu rồi, thế nhưng vẫn thể nào tìm ra được câu trả lời. Chỉ có những lúc này, Tô Lị mới ý thức được chỉ số thông minh của mình quả đủ dùng. Trong lúc Tô Lị vẫn còn thắc mắc vấn đề này Lilith đột nhiên ra khỏi lâu đài, linh hồn của Tô Lị cũng vội vàng theo ta ra ngoài đường.

      “Các ngươi có nghe được tin gì ? Đức vua muốn kết hôn với con người đấy!”

      “Cái gì? Tại sao lại như vậy?”

      “Nghe lúc trước đức vua đến Nhân Giới chuyến loài người, hơn nữa đó mang trong mình giọt máu của đức vua, vậy mà đức vua lại muốn cưới đó, chuyện này quả thực là hoang đường!”

      “Chỉ là con người đê tiện mà lại dám vọng tưởng muốn kết hôn cùng với đức vua cao quý của chúng ta sao?”

      “Đức vua còn muốn vì ta mà buông tha vương vị và chạy đến cư ở Nhân Giới đấy!”

      “Trời đất ơi, hoang đường!”

      “Đúng vậy. tại, Thân Vương Atlan và các vị trưởng lão ra sức khuyên can đức vua, biết tình hình kết quả sao rồi?”

      Tiếng nghị luận của vài quý tộc ở góc đường thành công thu hút chú ý của Tô Lị. Người mà bọn họ nhắc tới chính là cha của Shere, Tô Lị từng gặp ông qua trong trí nhớ của Lilith, đó là người đàn ông có khuôn mặt tương tự Shere, thế nhưng hơn Shere ở chỗ cả người tràn đầy khí khái hào hùng, cử chỉ vô cùng cao quý và tao nhã, đúng là người đàn ông phong độ.

      Khi Lilith ngang qua, bọn họ liền vội vàng chấm dứt cuộc nghị luận, đồng loạt nhấc váy, khụy gối xuống thi lễ với Lilith.

      Lilith thèm để ý nhiều đến cuộc chuyện của bọn họ, cũng có thời gian rảnh rỗi để bận tâm đến điều đó, tại Ma Giới loạn trong giặc ngoài, phải nhanh chóng tiêu diệt những phần tử nổi loạn, vì vậy chuyện ở cung điện chỉ có thể giao cho Troy Trask và đám trưởng lão giải quyết.

      Những ngày gần đây, nội chiến bên trong Huyết Tộc ngừng diễn ra, điều làm Lilith lo lắng nhất là có vẻ bên trong Huyết Tộc xuất tượng kết bè kết đảng, cũng biết mục đích của họ là gì, nhưng tại Lilith chỉ còn cách bình ổn được chiến loạn bên ngoài, sau đó mới bắt đầu điều tra mục đích chia bè kết phái của bọn họ.

      Nhưng chờ đến khi Lilith đuổi hết được ngoại tộc ra khỏi lãnh thổ của Huyết Tộc điều nghênh đón lại chính là phản bội của đồng tộc.

      Và điều làm Lilith thể tin chính là... người cầm đầu đám Huyết Tộc phản bội mình lại là người vẫn luôn sớm chiều ở chung với mình – Eggers.

      Tô Lị cũng dùng vẻ mặt thể tin nhìn bọn họ, trong màn ảo ảnh đó, vẫn luôn tập trung mọi chú ý của mình vào Eggers, nhưng lại hề nhìn thấy chút dấu hiệu phản bội Lilith gương mặt ta, nhưng cảnh tượng trước mắt lại chính là giấc mơ mà từng nhìn thấy rất nhiều lần, và lúc này, nó chính thức diễn ra trước chứng kiến của , và của cả Lilith!

      để các trưởng lão hoặc những huyết tộc khác thấy được tình hình, nên Eggers ở trong Ma Giới tạo ra gian thứ hai, người bên ngoài thể tiến vào trong, cũng thể biết được tình hình bên trong như thế nào, mà người ở bên trong cũng thể nào ra được.

      tại Tô Lị chỉ là linh hồn cho nên bọn họ thể tổn thương đến , và cứ thế đứng bên quan sát hết toàn bộ cuộc chiến ghê người này, dường như từng chiêu thức bọn họ tung ra đều muốn dồn đối phương vào chỗ chết.

      Dựa nhân số lúc này ràng Lilith bị vây vào thế yếu, hơn nữa lúc trước vì phải chiến đấu với ngoại tộc nên tiêu hao rất nhiều ma lực, tại sau khi giằng co mấy ngày trời Lilith lộ ra vẻ lực bất tòng tâm.

      Nhìn thi thể chất đầy mặt đất, Tô Lị khỏi khiếp đảm kinh hồn, Lilith thân là thủy tổ Huyết Tộc quả nhiên quật cường đến dọa người, nhưng trải qua trận chiến kéo dài lâu như vậy, ma lực của ta cũng dần dần cạn kiệt.

      “Eggers!!! Vì sao? Vì sao ngươi lại phản bội ta???”

      “Lilith, xin lỗi, ta bắt buộc phải làm vậy, ngươi hãy giao 13 thánh khí cho ta, ta dừng trận chiến này ngay lập tức.”

      “Đây chính là nguyên nhân ngươi vẫn luôn ở lại bên cạnh ta suốt bao năm qua sao?”

      “Đúng vậy.”

      Khi Eggers trả lời câu hỏi kia, dường như Tô Lị nghe được thanh gì đó phát ra từ người Lilith. Eggers vẫn luôn lợi dụng Lilith, đừng là Lilith, ngay cả Tô Lị cũng khó có thể tiếp nhận chuyện này. Những năm qua, hóa ra Eggers vẫn luôn giả nhân giả nghĩa bầu bạn với Lilith...

      Người từng luôn ở bên cạnh , người từng chỉ cần cần , mãi mãi đứng bên cạnh ... thế nhưng lúc này, chính lại là người cầm đầu đám phản loạn, tìm mọi cách để dồn vào chỗ chết!

      “Eggers, ngươi phản bội ta!!!” Vì phẫn nộ của Lilith mà Huyết Trượng trong tay cũng lóe lên tia sáng đỏ rực, phát ra tiếng vang ầm trời.

      “Lilith, xin lỗi.”

      Tô Lị có thể nghe thấy bất đắc dĩ trong lời của Eggers, điều này làm cho nghĩ đến việc ra Eggers hề phản bội Lilith mà có thể ta bị người khác uy hiếp.

      “Eggers!!! Ngươi dám phản bội ta!!!”

      Tiếng thét tê tâm phế liệt của Lilith vang vọng khắp bầu trời, vốn dĩ trong cơ thể chỉ còn sót lại chút ma lực nay lại càng điên cuồng chém giết. Trong lúc đám huyết tộc chuẩn bị cùng nhau công kích Lilith Eggers lại giành trước bước, dùng chiêu đánh bại Lilith.

      “Lúc này ngươi còn phần thắng. Lilith, hãy giao thánh khí cho ta .”

      “Trừ khi ta chết!”

      Eggers nhíu mày, dùng ánh mắt đau khổ nhìn vẻ mặt quyết tuyệt của Lilith lúc lâu, sau đó nhẫn tâm tung cước đá bay xa.

      “A!!!” ràng người bị đá phải mình, thế nhưng Tô Lị vẫn nhịn được sợ hãi thét lên tiếng, sau đó vội vàng chạy tới bên cạnh xem thương thế của Lilith.

      Eggers xuất trước mặt hai người trong nháy mắt, ta ngồi xổm xuống, nhặt chiếc chìa khóa rơi mặt đất lên: “Ngươi vẫn luôn cất giữ cẩn thận chiếc chìa khóa này, có phải là để che giấu những thánh khí đó hay ?”

      “Mau trả lại cho ta!” Lilith thấy chìa khóa của mình bị lấy mất, cuối cùng khuôn mặt cũng lộ ra vẻ hoảng hốt, vội vàng đứng dậy tính cướp lại, thế nhưng chưa kịp động thủ bị Eggers dẫm dưới chân, thể nhúc nhích được.

      “Cái này còn là của ngươi nữa rồi.” Eggers nắm chặt chìa khóa trong tay, nhấc chân khỏi người Lilith và xoay người rời .

      Bỗng dưng phía sau Eggers xuất thêm đám huyết tộc, lần này bọn họ định lên giúp ta, thế nhưng lại bị ta dùng tay ngăn lại. Eggers đột nhiên xoay người đến trước mặt Lilith, đoạt lấy Huyết Trượng trong tay .

      “Vậy mà ta lại quên mất Huyết Trượng mà ngươi thích nhất.”

      “Eggers!!!”

      “Hử? Ta đây.” Eggers cúi đầu mỉm cười, ghé sát đến tai Lilith giọng : “Thừa dịp ta chưa giết ngươi, ngươi hãy trốn ! Hãy chạy trốn đến nơi mà chúng ta vĩnh viễn thể tìm thấy ngươi!”

      bằng ngươi cứ giết ta !”

      Eggers sớm biết trả lời như vậy, đứng dậy, lén dùng tay chuyển dời đến nơi mà đám huyết tộc kia thấy.

      Đám huyết tộc phía sau đột nhiên thấy Lilith biến mất nên vội vàng tiến lên hỏi: “Eggers, ngươi giải quyết ta xong rồi sao?”

      “Lilith bị thương nghiêm trọng, chắc là trốn được xa.” Eggers hời hợt , nhìn về phía trước lâu rồi xoay người bỏ .

      thể để ta trốn mất như vậy được, chờ sau khi ta khôi phục lại ma lực, chúng ta phải táng thân dưới tay ta mất. Laka, ngươi dẫn theo người bắt Lilith lại, những người còn lại xem xét xem ở đây có điều gì bất thường hay . Mau!” tên chỉ huy nhanh chóng ra lệnh xuống, thấy Eggers chuẩn bị rời khỏi vội vàng kéo lại: “Eggers, hình như vết thương ở sau lưng ngươi rất nghiêm trọng, trước tiên phải xử lý trước .”

      Eggers nhàng kéo tay của gã ta ra, : “ sao.”

      Trận chiến ở Huyết Tộc giằng co hết 5 ngày 5 đêm, trường chỉ để lại mảnh bừa bãi, Lilith bị thương nghiêm trọng nhưng lại đột nhiên biến mất khỏi Ma Giới. đường liệp sát Troy Trask, Claire vô tình nhìn thấy chiếc cốc đỏ như máu nơi chiến trường khi xưa, tuy nơi đây xảy ra chuyện gì nhưng ta vẫn nhặt chiếc cốc lên và tiếp.

      Eggers trở lại tòa lâu đài của Lilith, trong tay có chiếc chìa khóa nên việc mở được mật thất vô cùng dễ dàng, thế nhưng bên trong lại hoàn toàn trống rỗng. Có lẽ trước đó Lilith đoán trước được điều gì nên trước khi Eggers phản bội, vì để ngừa vạn nhất, ta mang theo tất cả thánh khí theo bên mình.

      tại Lilith mang theo toàn bộ thánh khí biến mất khỏi Ma Giới.

      Nhóm huyết tộc đuổi theo Lilith bị thương vô cùng nghiêm trọng, thế nhưng bọn họ lại thích nghe theo lệnh của đức vua tại hay đám trưởng lão, vì vậy tự lập thành đảng phái khác, rút lui vào sâu trong rừng rậm, hằng ngày lấy giết chóc làm niềm vui.

      ***

      Eggers đứng trước gương, nửa thân để trần, đưa tay chạm lên vết thương đằng sau lưng. Vết thương kia kéo dài từ vai phải xuống tận thắt lưng bên trái, vết sẹo đó vẫn luôn hữu như minh chứng điều gì đó.

      Khi Feiya vừa tiến vào chứng kiến cảnh tượng như vậy, ta vội vàng che mũi lại : “Ngài biết là ta thích ngài, vậy mà ngài lại còn để nữa thân trống mê hoặc ta, nếu ta nhịn nổi phải làm sao bây giờ?”

      Eggers nhìn Feiya ở cửa phòng, sau đó với tay lấy áo sơmi mặc lên người.

      Feiya bất ngờ nhìn thấy vết thương lưng Eggers nên vội vàng chạy lại, kéo áo sơmi của ta ra hỏi: “Chủ nhân, tại sao ngài lại bị thương? Ngài bị thương khi nào? Ai làm ngài ra như vậy?”

      Eggers bất đắc dĩ gạt tay Feiya ra, kéo áo sơmi lên, : “Ta bị thương từ lâu lắm rồi. Chuyện ta sai ngươi làm, ngươi hoàn thành chưa?”

      “Tất nhiên, ta chắc chắn hoàn thành nhiệm vụ rồi! tại Lilith thức tỉnh, ngài có muốn nghênh đón ta ?”

      , ấy vừa mới trở về, cứ để ấy ở Nhân Giới chơi vài ngày , sau đó ấy tới tìm ta sớm thôi.”

      --- ấy tới tìm ta để báo thù sớm thôi. ---

    3. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 66

      Lilith hấp hối lại bị Eggers di chuyển đến cái hang vô cùng hoang vắng, Tô Lị cũng vội vàng bám vào Lilith đến nơi đó.

      Sau khi bình ổn lại khí tức hỗn loạn, Lilith lợi dụng chút ma lực còn sót lại trong cơ thể che dấu hơi thở của mình, chuẩn bị chạy trốn đến Nhân Giới. Tuy trong lòng hề cam lòng, nhưng biết mình thể cứ chết như vậy được, lý trí cho biết mình nhất định phải sống, có như vậy ngày sau mới còn cơ hội để quay về và làm cho những người phản bội phải trả giá đại giới.

      Lilith lấy tay để lên mặt đất, nền đất đột nhiên nứt ra làm hai, càng ngày càng to. Khi Tô Lị nhìn thấy khe nứt mang theo hơi thuộc đó, chỉ muốn rời khỏi nơi này nhanh, thế nhưng giây tiếp theo cảm thấy cả thân thể mình hút vào bên trong khe nứt đó.

      Khi Tô Lị khôi phục lại tinh thần phát mình đứng mảng băng lạnh ngắt, khắp nơi được phủ lớp tuyết trắng xóa, dày đặc. Ở bên cạnh chính là Lilith nằm nền tuyết, tuyết trắng xung quanh bị máu của ta nhiễm thành mảng đỏ hồng, hai màu trắng đỏ đối chọi nhau làm cho người khác có cảm giác ghê người.

      Khắp nơi đều giá lạnh, người Lilith lại mặc quá ít quần áo, cộng thêm cơ thể bị thương nghiêm trọng, điều này làm Tô Lị cảm thấy ta dần chết nhanh hơn.

      Đột nhiên vài tia sáng xuyên thấu qua linh hồn Tô Lị, chiếu lên người Lilith, theo sau đó là giọng của .

      mang thai xuyên qua linh hồn Tô Lị, cầm ngọn nến lại gần, nâng Lilith từ trong tuyết lên: “Trời ơi, tiểu thư có sao ? Có nghe thấy tôi ?”

      Tô Lị đứng ở bên, cúi đầu nhìn người phụ nữ mang thai. Mái tóc đen nhánh của được quấn gọn gàng ở phía sau, quần áo người chỉ làm bằng vải bố, xem ra phải là tiểu thư quý tộc. đó dùng hết sức nâng Lilith dậy, Tô Lị rất muốn đến giúp đỡ, thế nhưng tại chỉ là linh hồn, thể tiếp xúc với mọi vật xung quanh, mà những khung cảnh này cũng chỉ là trí nhớ của Lilith mà thôi.

      Sau khi kia nâng Lilith dậy, lúc này Tô Lị mới có thể thấy khuôn mặt của ta, nhưng cảnh tượng trước mắt khiến Tô Lị cảm thấy vô cùng kinh diễm, phải vì bộ dáng như mười tám, mà còn vì vẻ đẹp tuyệt luân của ta.

      Đây là người phụ nữ duy nhất có thể so sánh với vẻ đẹp của Lilith mà Tô Lị từng biết!

      Nhất thời, Tô Lị lại tự thầm oán trong lòng, quả nhiên thượng đế rất công bằng! ràng tuổi mình với này kém nhau lắm, thế nhưng vì sao vẻ đẹp lại kém nhau xa như vậy! Ngài có còn muốn để tôi sống hay !!!

      kia dùng hết sức mới đỡ được Lilith đến căn phòng của mình, tuy rất cam lòng nhưng Tô Lị cũng phải theo họ vào.

      Trong phòng toát lên màu đỏ cam ấm áp, ánh lửa bập bùng từ lò sưởi lan tỏa khắp mọi ngóc ngách làm cả căn phòng cũng muốn đung đưa theo. Cho dù tại Tô Lị thể cảm nhận được nhiệt độ xung quanh nhưng khó nhìn ra trong phòng này vô cùng ấm áp.

      kia đặt Lilith xuống giường, sau đó bưng chậu nước ấm và băng gạc đến để xử lý vết thương cho Lilith.

      lúc sau, chậu nước biến thành chậu máu loãng làm cảm thấy vô cùng ghê người, đến cùng là xảy ra chuyện gì mà làm cho cả người trẻ tuổi nằm giường này tràn đầy vết thương như vậy chứ?

      Sau khi thay đổi vài chậu nước cũng xử lý xong đống vết thương người Lilith, kia tiếp tục dùng băng gạc băng bó vết thương: “Tại sao lâu như vậy mà cả người vẫn còn lạnh như vậy???”

      Tô Lị ngồi xổm bên giường, hai tay chống cằm ngắm nhìn loạt hành động ngốc nghếch của xinh đẹp kia. Chưa xác định được người chết hay sống, vậy mà vội vàng lo trong lo ngoài xử lý miệng vết thương cho người ta, điều này làm Tô Lị khỏi cười to. biết này ngu xuẩn, hay là ngốc nghếch. tóm lại, ấn tượng của Tô Lị đối với này hề tệ chút nào.

      “Á!!!” Đột nhiên xinh đẹp hét lên tiếng, bàn tay đặt mũi của Lilith vội vàng rụt về: “Tại sao có hô hấp? Chết rồi sao? này bị mình giết rồi sao?”

      Cuối cùng kia cũng nghĩ đến chuyện xác nhận xem người mình cứu còn sống hay chết. Sau khi phát Lilith còn hô hấp bị hoảng sợ , vội vàng đứng dậy, vô cùng sốt ruột biết nên làm thế nào cho phải.

      Sau khi trầm tư suy nghĩ, kia chạy ra ngoài mở cửa dò xét, nhíu mày : “ trễ thế này chắc cũng thể gọi người khác đến được, thôi quên .”

      lại vào, tiếp tục băng bó nốt vết thương và thay quần áo sạch cho Lilith.

      “Trước tiên đành phải để ủy khuất nằm ở trong đây đêm. Sáng mai tôi tìm người an táng cho .”

      Biết này thể trả lời, xinh đẹp kia giúp Lilith đắp chăn, rồi mới tìm cho mình cái chăn, mệt mỏi ngả lưng xuống cái ghế dài bên cạnh lò sưởi và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

      Rạng sáng ngày hôm sau, đột nhiên bên ngoài nổi cuồng phong, cơn bão tuyết nhanh chóng ập xuống. Cơn bão tuyết này gào thét suốt năm ngày năm đêm, làm cho người ta khó bước ra khỏi nhà nửa bước.

      Trong năm ngày đó, xinh đẹp kia chỉ còn cách ăn lương khô qua ngày. Đến ngày thứ sáu, rốt cuộc cơn bão tuyết cũng dần yếu , khi mở cửa phát tuyết dâng đến ngang đùi.

      “Làm sao ra ngoài được đây?” vỗ lên bụng mình, vô cùng buồn phiền biết phải làm sao.

      Tô Lị đứng bên cạnh nhìn , vóc dáng của rất bé, cộng thêm dinh dưỡng đủ, mặc dù bản thân mang thai nhưng ngoại trừ phần bụng nhô ra cả người vẫn gầy đến đáng thương, có lẽ sắp đến ngày sinh nở rồi.

      Tô Lị ở trong này mấy ngày liên tiếp, thế nhưng lại hề nhìn thấy bóng dáng của chồng ta, biết nguyên nhân có phải vì cơn bão tuyết vừa rồi hay , nhưng Tô Lị chưa từng thấy có người tới thăm, có lẽ cuộc sống của này rất vất vả đây!

      Tuy... chính bản thân Tô Lị cũng là người từng sống đơn suốt thời gian dài...

      “Ừm...”

      Đột nhiên giường truyền đến tiếng động làm cho vô cùng hoảng sợ, biết có phải phát ra từ giường hay , vì vậy phải lấy hết can đảm lại gần để xem xét.

      Vốn dĩ Lilith chết đột nhiên cánh tay lại động đậy, làm cho xinh đẹp la toáng lên: “Á!!! Xác chết vùng dậy!”

      xinh đẹp vội vàng trốn sang bên, nhưng ánh mắt vẫn rời khỏi Lilith.

      “Máu... máu... ta muốn máu...”

      xinh đẹp lại phải lấy hết can đảm nhích từng bước lại gần Lilith, ghé sát lỗ tai của mình để nghe xem Lilith gì. Sau khi chần chừ lúc, xinh đẹp đành cắn nát đầu ngón tay, ép máu tươi vào miệng Lilith.

      Vì lúc trước mất máu quá nhiều, nên khi ngửi thấy mùi máu vô cùng tươi ngon, Lilith liền vội vàng cầm ngón tay của xinh đẹp hút lấy hút để. Vốn dĩ cơ thể đó vì thiếu dinh dưỡng nên vô cùng yếu ớt, nay lại bị Lilith hút mất lượng máu lớn, chống đỡ nổi nên nhanh chóng ngất .

      Sau khi được bổ sung máu, Lilith liền thức tỉnh, khi đứng dậy mới phát dưới chân mình có , Lilith định tiến lên hút cạn máu , nhưng khi nhìn thấy cái bụng nhô lên cao đành dẹp ý niệm đó : “Thôi để ngươi sống thêm vài ngày nữa vậy!”

      Khi xinh đẹp tỉnh lại trời gần tối, lúc này Lilith tắm rửa sạch , khi nhìn thấy kia tỉnh chỉ lạnh lùng hỏi: “Tỉnh rồi?”

      “Ừ...” Có vẻ xinh đẹp kia vẫn còn bị vây trong trạng thái choáng váng nên chỉ hỏi ngược lại Lilith: “Tôi tên là Bella, đỡ chút nào chưa?”

      “Ngươi vẫn còn quan tâm ta, sao quan tâm đến tình hình tại của mình? Ngươi sợ ta sao?”

      “Sợ chứ!”

      “Vậy vì sao trốn?”

      “Trốn cũng thoát!”

      Đột nhiên Lilith cảm thấy vô cùng hứng thú với trước mặt: “Quả ngươi rất thức thời. Đứa trong bụng ngươi mang theo ma lực trời sinh, ta cũng biết nó phải con người bình thường.”

      “Con của ta cũng giống , đều là ma cà rồng.”

      “À! Đứa bé này phải là con của Troy Trask đấy chứ?”

      biết ấy sao? giờ ấy như thế nào rồi?”

      Thế nào sao? Có lẽ cũng giống mình... cùng bị Huyết Tộc đuổi giết mất rồi. Hoặc là... hôi phi yên diệt.

      “Ta biết!”

      Bella nghe vậy liền lộ ra vẻ thất vọng: “Vậy thôi, trước tiên cứ ở lại đây mấy ngày ! Vừa rồi có vài ma cà rồng ngang qua đây, thỉnh thoảng lại có người bị cắn làm cho mọi người vô cùng sợ hãi. Khắp nơi đều lùng bắt ma cà rồng, nên ra ngoài, nếu để bọn họ phát bị giết đấy!”

      Lilith trả lời, Bella lại nghĩ là ta cam chịu, mà hai ngày nay Lilith cũng nghe lời bước chân ra ngoài, chỉ là ăn cơm mà thôi.

      hai ngày nay Lilith được hút máu nên vô cùng đói khát, thế nhưng đêm hôm đó, đột nhiên tiếng hét của Bella lại làm Lilith chú ý.

      “Á!!! Con của tôi, con của tôi sắp ra rồi!”

      Lilith phất tay thắp sáng hết tất cả số nến trong phòng, máu chảy ra từ chân Bella nhanh chóng kích thích vị giác của .

      Bella với tay về phía Lilith đến, thở dốc : “Giúp tôi với... giúp con của tôi với...”

      biết ma xui quỷ khiến như thế nào, vốn dĩ Lilith cũng biết chuyện này nên xử lí làm sao, hơn nữa còn định hút máu của này, vậy mà chỉ sau vài giờ đồng hồ, giúp Bella sinh ra đứa bé vô cùng thuận lợi.

      Đứa nằm gọn trong tay Lilith, vẫn luôn nhắm mắt hề nhúc nhích, điều này làm Tô Lị nhịn được lại gần xem xét kỹ, nhưng lại vô cùng kinh ngạc, phải vì đứa bé có bộ dáng xấu xí, mà là do nó yên tĩnh quá mức, yên tĩnh làm Tô Lị tưởng rằng nó vốn là cái tử thai.

      Tô Lị rời mắt khỏi đứa bé trong lòng Lilith, đột nhiên lại cảm khái nghĩ thầm: trẻ con mới sinh ra xấu!

      Đứa bé này là Shere sao? Vị Thân Vương tuấn lãng làm người khác ghen ghét nằm ở kia đó sao?

      “Con của tôi đâu? Là nam hay nữ? Vì sao nó khóc?”

      “Là bé trai, nó giống những đứa bé bình thường nên khóc. đứa như vậy nên theo ta, vào bóng tối vĩnh hằng.”

      Lilith cắn nát ngón tay mình, từng giọt máu tươi vào miệng đứa bé, đứa trẻ vốn dĩ vẫn nằm ngủ yên, nay lại được nếm thử mỹ vị của nhân gian, vì vậy hai cái tay bắt đầu quờ quạng bắt lấy ngón tay của Lilith, nở nụ cười tươi hút lấy từng giọt máu của Lilith.

      “Cho tôi xem con tôi với!”

      Lilith rút ngón tay của mình ra, bế đứa đưa cho Bella: “Nhìn , thừa dịp ngươi còn sống hãy nhìn nhiều vào!”

      Vì Bella chỉ lòng nghĩ đến con trai nên chú ý đến lời của Lilith. Bella ôm lấy đứa , vừa vuốt tóc nó vừa : “Mái tóc trắng giống cha của con. Sau này lớn lên nhất định con cũng rất đẹp giống ấy. Con trai của ta chắc chắn người ưu tú giống cha của con, con xem có đúng , Shere của mẹ?”

      “Shere? Ngươi đặt tên cho nó rồi sao?”

      “Ừ, ấy đặt tên cho con trai chúng tôi từ rất lâu rồi. Ước gì ấy cũng có thể nhìn thấy con trai của chúng tôi.”

      “Ý ngươi là Troy Trask sao? Hình như chết rồi!” Lilith nghiêng đầu, khóe miệng nhếch lên, lạnh lùng cười: “Nhưng ngươi yên tâm , ta để ngươi gặp lại rất nhanh thôi.”

      Lilith cúi người, đoạt lấy Shere trong lòng Bella, Tô Lị còn chưa biết phát sinh chuyện gì Lilith cắn nát cái cổ trắng nõn của Bella, sau đó nhanh chóng hút hết máu của .

      Lúc Bella chết, mặt ấy vẫn còn biểu cảm kinh ngạc, Tô Lị vĩnh viễn bao giờ quên được vẻ mặt bi thương, tuyệt vọng ấy... Quả người phụ nữ đáng thương...

    4. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 67

      Sau khi Bella chết, Lilith đốt toàn bộ căn phòng, cả đêm bế theo Shere thoát khỏi trấn .

      Hình ảnh xuất trước mắt Tô Lị chuyển đổi rất nhanh, thời gian và cảnh tượng xảy ra biến hóa rất lớn. Khi đó, bề ngoài của Shere khoảng bảy tám tuổi, thế nhưng lúc này trải qua gần trăm năm kể từ ngày Lilith dẫn theo Shere bỏ trốn.

      Lúc này, bộ dáng của Shere tương đối đáng , có lúc Tô Lị còn tưởng rằng Shere bị người khác đánh tráo.

      Nhưng ngẫm lại trong cơ thể Shere còn có nửa dòng máu của con người, mà hầu như đứa lúc mới sinh đều có da mặt nhăn nheo, giống như những con khỉ con, nghĩ như vậy nên Tô Lị cũng cảm thấy đây là điều hết sức bình thường.

      qua hơn trăm năm mà Shere vẫn giữ bộ dáng của đứa trẻ, điều này làm Lilith vô cùng buồn phiền. Ma lực trong cơ thể Shere mạnh hơn những ma cà rồng khác rất nhiều, điều này hề sai, nhưng cũng chính vì vậy mà thời kỳ trưởng thành của Shere chậm hơn những người khác. Trong khoảng thời gian này, Shere kết giao với Cleves và Josie, tình cảm của bọn họ cũng sai, tuy tuổi của ba người gần như nhau, nhưng tại cả hai đều là có bộ dáng của người đàn ông rồi.

      Những năm gần đây Lilith luôn suy nghĩ biện pháp để ma lực của mình được khôi phục, thế nhưng chỉ có thể khôi phục được nửa ma lực so với lúc trước. Đừng là giết sạch những người phản bội mà ngay cả mình Eggers... cũng phải là đối thủ của !

      Vì vậy Lilith ngừng huấn luyện Shere, tìm mọi cách để kích phát toàn bộ ma lực trong người nó, nhưng cơ thể Shere vẫn còn là cậu bé, vì vậy thể nhận lượng ma lực cường đại trong thời gian ngắn. Vì Lilith lo lắng Shere bị phản phệ nên chỉ đành bó tay.

      “Shere, khi ngươi trưởng thành trở thành huyết tộc mạnh nhất Ma Giới, đến lúc đó ngươi nhất định phải nghe lời ta, biết ?”

      “Ừ, khi nào ta trở thành huyết tộc lợi hại nhất, ta nhất định bảo vệ ngươi tốt.”

      “Cảm ơn ngươi!”

      “Vì vậy... Lilith, ngươi phải ở bên cạnh ta mãi mãi!”

      Ngày Shere trưởng thành và có năng lực chống lại toàn bộ Ma Đảng, Lilith từng nghĩ sau khi báo được thù, mình mãi mãi ở bên cạnh Shere. Dù sao tại Shere vẫn còn rất ngây thơ, và ngày đạt được đỉnh cao quyền lực như trước kia, cũng tìm mọi cách để bảo vệ Shere.

      Nhưng thể đợi đến ngày Shere chân chính trưởng thành được, vì ma lực của Lilith bắt đầu yếu dần, cả người cũng dần dần tiến nhập vào trạng thái tiêu vong.

      Lilith cười khổ, cho dù bản thân mình là thủy tổ, thế nhưng sống lâu như vậy, cuối cùng cũng đến lúc mình phải tiêu vong. Những năm gần đây, chứng kiến qua bao chuyển biến của cuộc đời, có thể xem cái chết cũng như đóa hoa hồng tan trong gió.

      Cuộc sống nhàm chán, tẻ nhạt, đơn... Lilith từng trải qua hết rồi, đối với tiêu vong cũng là cách để bản thân được giải thoát. Thế nhưng khi biết mình tiêu vong, lại có chút muốn, mà nhiều hơn đó là cam lòng.

      “Shere, ngày ngươi gặp được người có thể cùng ngươi khóc, cùng ngươi cười, cùng ngươi vượt qua những ngày tháng đơn, mà người đó bao giờ là ta!”

      “Lilith, ý của ngươi là gì? Ngươi muốn rời bỏ ta sao? Cho tới bây giờ ta đều khóc, vì vậy ta cần người khác khóc cùng ta, ta chỉ cần Lilith là được rồi!”

      Lilith vuốt ve mái tóc mềm mại của Shere, : “ phải, ta bỏ ngươi đâu, ta chỉ muốn ngươi độc lập đối mặt với cuộc sống mà thôi. Cho dù có ngày ta còn ở bên ngươi, ngươi cũng tìm được người mãi mãi ở bên cạnh ngươi.”

      “Ta nhanh chóng trưởng thành, ngươi cho ta thêm ít thời gian nữa thôi, nhất định ngươi phải chờ ta.”

      “Ta rất mong chờ đến ngày đó, ngày ngươi chân chính trưởng thành. Lúc đó, ngươi trở thành huyết tộc ai có thể địch nổi.”

      Cả người Lilith dần dần biến hóa, vì vậy giao Shere cho Beucke chăm sóc, mà lâu sau đó, Shere cũng bắt đầu tiến vào hôn mê kỳ.

      Nhưng vì muốn Ma Đảng cướp số thánh khí còn lại, nên Lilith phong ấn chúng vào trong chính cơ thể của mình, kèm theo đó là ma lực cường đại của thánh khí làm gia tăng tốc độ tiêu vong của Lilith.

      Cuối cùng, Lilith phong ấn thân thể mình trong bức họa, linh hồn bị phân thành ba hồn bảy vía, tự do phiêu đãng khắp nhân gian cho đến khi hôi phi yên diệt thôi.

      Sau khi thấy hình ảnh cơ thể Lilith vì mất linh hồn mà biến mất, bốn phía xung quanh Tô Lị cũng trở nên đen như mực. Tô Lị ngồi bệt xuống mặt đất, thể động đậy, hoảng sợ kêu to: “Shere!!!”

      nghe thấy đâu!” Đột nhiên phía sau lưng Tô Lị truyền đến giọng , làm cho Tô Lị lại càng thêm hoảng sợ.

      Người đó đứng dậy đến trước mặt Tô Lị. Trong bóng tối chỉ có hai người thấy được lẫn nhau, Tô Lị há miệng tin vào mắt mình, cổ họng khô khốc rặn ra từng chữ: “Li... Lilith???”

      “Hình như đây là lần đầu tiên chúng ta chính thức gặp mặt!” Lilith ngồi xổm xuống, mặt đối mặt với Tô Lị.

      “Đây là đâu? Tại sao chúng ta lại ở đây?”

      “Đây là bên trong trái tim của ta, những thứ vừa nhìn thấy chính là quá khứ của ta.”

      “Vì sao tôi lại ở trong này?” Tô Lị dùng vẻ mặt nghi ngờ nhìn Lilith, dường như nghĩ đến điều gì nên : “Lúc đó tôi bỏ nhẫn Thân Vương vào bức họa đó đúng ? Nhưng cũng có trở về. Chẳng lẽ tôi và đều bị nhốt vào bên trong bức họa rồi sao?”

      Lilith nghiêng đầu: “ chỉ đoán được nửa mà thôi. Ít nhiều mà ta mới có thể sống lại, hơn nữa tại ta trở về bên cạnh Shere, nhưng nếu muốn chân chính sống ta cần phải mượn thân thể của ngươi.”

      Tô Lị nhíu mày, vẻ mặt nghi ngờ, có vẻ hiểu ý tứ của Lilith là gì.

      Thấy Tô Lị hiểu, Lilith đành từ từ giải thích: “ tại ta phải hoàn toàn sống lại. Lúc đó ta tiêu vong, bản thể cũng hôi phi yên diệt, chỉ là trước khi tiêu vong ta có phong ấn bản thân bên trong bức họa, tuy có thể bảo tồn hồn phách, thế nhưng cơ thể sớm còn. có cơ thể để tá túc sau bảy ngày, hồn phách hôi phi yên diệt, hơn nữa ngươi ở trong này hai ngày, vì vậy ta cần thân thể của ngươi.”

      “Vậy phải nếu tôi đưa thân thể cho tôi là người biến mất sao? Tôi đồng ý!” Sau khi hiểu ý của Lilith, Tô Lị thèm suy nghĩ mà thẳng thừng từ chối.

      “Cho dù ngươi nhường thân thể cho ta, năm ngày sau ngươi cũng biến mất giống ta mà thôi.”

      Lilith vô cùng hài lòng khi nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Tô Lị: “ đừng quên tại chúng ta là thể gắn liền với nhau. Vốn dĩ có thể sống đến bây giờ là dựa vào ba phách của ta để chống đỡ, ta chết cũng thể sống được. Nếu đưa thân thể cho ta, cũng có được sinh mệnh vĩnh hằng, hơn nữa còn có thể mãi mãi ở bên cạnh Shere, như vậy phải rất tốt sao?”

      Quả thực lời của Lilith rất mê người, nhưng Tô Lị biết, cho dù đưa thân thể mình cho Lilith hay mình cũng khó thoát khỏi cái chết.

      Quả nếu có hồn phách của Lilith chết từ rất lâu rồi, nhưng nếu bây giờ giao thân thể mình cho Lilith, vậy ta cướp lấy ý thức của mình, sau đó trở thành chủ nhân duy nhất của thân thể này. quan sát Lilith lâu như vậy, ta là người thế nào Tô Lị cũng có thể nắm được vài phần.

      “Cũng đến lúc phải trả Shere lại cho ta rồi!

      được, Shere là của tôi!” Tô Lị bật thốt ra theo bản năng của mình, ngay cả cũng vô cùng kinh ngạc trước câu của mình.

      Nghe Tô Lị như vậy, Lilith cũng có chút ngoài ý muốn, khẽ nhíu mày : “Ngươi biết Shere thích ta, vậy mà lại còn muốn níu giữ tha? Nhưng dù sao ta làm cho ngươi thấy Shere ta sâu đậm như thế nào!”

      Lilith giơ tay lên trung, vài hình ảnh nhanh chóng lên.

      Lúc đó, Shere bước vào hôn mê kỳ hơn trăm năm, thế giới vẫn thay đổi ngừng, vì Lilith tiêu vong mà xảy ra bất cứ thay đổi gì. Sau khi Shere tỉnh lại liền phát gian xung quanh hơn trước kia rất nhiều...

      Mỗi ngày, Beucke đều ghé vào thăm Shere, nhưng hôm nay lại thấy tỉnh dậy, trong mắt ông chỉ lóe lên vẻ kinh ngạc, nhưng sau đó nhanh chóng quỳ ngối xuống : “Hoan nghênh ngài trở về, Shere đại nhân.”

      Shere ngẩng đầu nhìn về phía Beucke, mái tóc bạc dài khẽ tung bay, phải mất mấy phút đồng hồ Shere mới thoát khỏi cảm giác mơ hồ sau khi ngủ giấc dài cả trăm năm. Lúc này, Shere cũng phát bản thân mình chân chính trưởng thành, vô cùng vui mừng nhưng cũng bắt đầu cảm thấy yết hầu mình khô khốc...

      Biết được điều đó, Beucke vội vàng tiến lên duỗi cánh tay của mình ra. Sau khi hút đủ máu, Shere lập tức hỏi Lilith ở đâu.

      Beucke trầm mặc lúc sau đó mới : “Xin đại nhân chờ chút, ta chuẩn bị quần áo thích hợp cho đại nhân.”

      Sau khi rời khỏi tầng hầm, Beucke nhanh chóng báo cho Cleves và Josie rồi chuẩn bị đầy đủ quần áo cho Shere.

      “Lilith đâu? Vì sao Lilith tới gặp ta?”

      “Cleves đại nhân và Josie đến nhanh thôi...”

      “Ta hỏi Lilith đau rồi?” Shere cắt ngang lời Beucke: “Vì sao ngươi luôn sang chuyện khác? Lilith đâu?”

      Beucke vẫn giữ im lặng làm Shere ngày càng tức giận, lúc này đột nhiên Cleves và Josie vào, khi nhìn thấy Shere tỉnh dậy vô cùng vui mừng chạy đến ôm cổ : “Shere quý, lâu gặp!”

      “Ối!” Có lẽ bây giờ Josie mới ý thức được cả nguòi Shere giống lúc trước, nên vội vàng đẩy Shere ra, lắc lắc bả vai : “Shere, cuối cùng ngươi cũng trưởng thành rồi!”

      Shere nhíu mày, tuy là nhưng câu đó là Shere cảm thấy vô cùng khó chịu: “Sao các ngươi lại đến đây?”

      “Beucke ngươi tỉnh nên chúng ta mới chạy đến.” Josie vui mừng dí sát mặt mình vào gương mặt tuấn lãng vô song của Shere: “Shere, ngươi cho ta sờ mặt ngươi cái , bộ dáng của ngươi rất đẹp đấy!”

      Cleves lên đẩy vẻ mặt vô cùng hưng phấn của Josie ra phía sau, bất đắc dĩ : “Ngươi đừng để ý đến . Ngươi vừa mới tỉnh, bây giờ nghỉ lát , buổi tối còn săn mồi, có như vậy ma lực mới nhanh chóng hồi phục.”

      “Trước tiên ta hi vọng các ngươi có thể cho ta biết Lilith ở đâu?”

      “Cái đó... Lilith... Lilith...”

      “Lilith biến mất rồi!” Cleves cắt ngang lời của Josie, dứt khoát .

      Khi Cleves xong câu đó liền cảm giác được hơi thở trầm phát ra từ phía Shere. Josie bị Shere dọa cho phát sợ, vội vàng trốn sau lưng Cleves.

      “Shere, ngươi đừng gấp. Lilith là thủy tổ của Huyết Tộc chúng ta, ngài ấy thể xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn đâu, có thể là ngài ấy định làm điều gì đó nên mới đột nhiên biến mất như vậy.”

      Bộ dáng của Shere làm cho bọn họ kinh hồn bạt vía. Bọn họ quen biết Shere lâu như vậy, nhưng chưa từng chứng kiến bộ dáng tức giận của Shere. Shere vốn luôn dịu dàng, thế nhưng bây giờ lại tức giận giống như dã thú, đây là lần đầu tiên Cleves thấy được đôi mắt màu tím xinh đẹp của Shere biến thành màu đỏ như máu.

      Đây chính là dấu hiệu Shere thực tức giận.

      “Ta tìm Lilith, các ngươi được theo.”

      Shere chỉ để lại câu rồi nhanh chóng biến mất. Tuy bọn họ tận mắt chứng kiến, nhưng cũng được nghe kể lại câu chuyện Shere trở về Ma Giới, đường tìm Lilith thuận tay chém giết Lang Nhân Tộc ra sao.

      Khi bọn họ gặp lại Shere là chuyện của tháng sau. Sau khi trở về, Shere bình tĩnh hơn trước rất nhiều, điều này làm bọn họ yên tâm ít.

      Những hình ảnh trước trước mắt biến mất nhưng vẫn làm Tô Lị khỏi sợ hãi. Tuy đám Cleves thấy cảnh Shere phát cuồng chém giết đám Lang Nhân Tộc như thế nào, nhưng Tô Lị lại thấy vô cùng ràng.

      Đó là Shere mà chưa từng gặp qua, hai con mắt của đỏ thẫm, bộ dáng thị huyết của làm Tô Lị rét mà run. Tô Lị nắm chặt hai tay lại với nhau, lúc này mới phát hai tay mình thấm ra nhiều mồ hôi lạnh như vậy.

      Shere như vậy... là rất đáng sợ...

    5. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 68

      Tô Lị vẫn còn sợ hãi, thầm nuốt nước miếng : “ ràng tiêu vong, vì sao lại có thể thấy được những chuyện như vậy?”

      “Mặc dù tiêu vong nhưng hồn phách ta vẫn luôn ở bên cạnh Shere thời gian rất dài. cũng phải ngu ngốc, chắc hẳn hiểu được vì sao ta cho thấy những chuyện đó đúng ? phải ai cũng có thể dễ dàng phá hủy tình cảm của Shere đối với ta!”

      “Ha ha... tất nhiên là tôi biết điều đó chứ!”

      “Nếu biết hãy buông tha , giao bản thân cho ta, có như vậy chính mới bị thương.”

      “Hừ!” Nghe Lilith như vậy, Tô Lị lại nhếch miệng cười: “Cho dù tôi biết có ngày đó, nhưng tôi cũng hề muốn buông tha cho Shere.”

      “Vì sao lại cố chấp với Shere như vậy?”

      “Tôi sao? Từ tôi có người thân, có bạn bè, Shere là người duy nhất tôi thích, ấy, cái gì tôi cũng cần, cho nên tôi buông tay ấy đâu!”

      Lilith ngồi xổm xuống, nắm lấy cằm Tô Lị: “Đây là lý do của sao? Quả nhiên là vô cùng nhàm chán.”

      Tô Lị hất tay Lilith ra, bất đắc dĩ xua tay: “Được rồi, tôi cũng có người bạn nào để tâm , bây giờ ngồi đây với cũng ngại. Tôi cố chấp với Shere như vậy, ra là do bản tính ích kỷ của tôi mà ra, vì tôi muốn tiếp tục cuộc sống đơn như trước kia nữa. Lúc trước tôi nhận lời đồng hành cùng Shere, nguyên nhân lớn nhất là do tôi cảm thấy ấy rất giống tôi, đều là người đơn, hơn nữa nếu tôi ở bên cạnh ấy cái mạng này mới được đảm bảo, chính vì vậy tôi mới đáp ứng cầu của ấy.”

      “Ta muốn , cũng muốn nghe .”

      Tô Lị lại kéo tay Lilith lại: “Đừng như vậy mà! Dù sao cũng chưa từng tâm với người khác, phải sao? cứ ở đây nghe tôi kể về cuộc đời bi thảm của tôi, ít nhiều điều đó làm tâm lý của cảm thấy cân bằng hơn!”

      Lilith nhìn cánh tay bị Tô Lị giữ chặt, tuy rằng mặt lên vẻ chán ghét, nhưng vẫn ngồi xuống giống Tô Lị.

      “Nhưng ta là người muốn cướp đoạt thân thể của !”

      “Dù sao chỉ cần tôi đồng ý, phải cũng có cách cướp thân thể của tôi sao? Nếu , dựa tính cách của sớm cướp mất rồi, đâu cần vào đây chuyện với tôi lâu như vậy.”

      Chậc, quả nhiên là thông minh, nhưng lại ghét nhất loại người như vậy, ỷ mình có chút thông minh liền tự cho là đúng.

      Lilith dùng tay chạm lên trán Tô Lị: “Nếu muốn nhìn cuộc sống bi thảm của , ta đâu nhất thiết phải nghe kể, ta tự mình xem là được rồi.”

      Xuyên qua vầng sáng đột nhiên xuất trán Tô Lị, cả hai cùng nhìn thấy thời đại của .

      Ban đêm, những bông tuyết từ trời rơi xuống phủ kín khắp cả thành phố, bốn phía yên tĩnh chỉ còn tiếng gió gào thét xen lẫn tiếng khóc nỉ non. Ngoài cánh cửa tính là lớn của nhi viện có thứ gì đó màu xám trắng, và bên trong đám vải thô đó là đứa bé vừa sinh ra cách đây lâu.

      Thời tiết mùa đông lạnh giá làm tiếng khóc của đứa bé dần tắt. ai biết ngoài cửa nhi viện đứa trẻ nằm đó. Cuối cùng, vì chống đỡ được giá lạnh nên đứa trẻ đó dần chết .

      Lilith vẫn còn nhớ rất tình huống lúc bấy giờ. Lúc đó, linh hồn của bám vào người đứa bé đó, dùng chính hồn phách của mình dung hợp với cơ thể của đứa bé để nó sống lại, vốn dĩ định chi phối thân thể nó, thế nhưng biết vì sao mà đứa mới sinh ra lại có ý chí mãnh liệt như vậy, cuối cùng vì đứa bé kháng cự nên Lilith lại mất ý thức, trở thành hồn phách chống đỡ sinh mệnh cho đứa bé.

      Nghĩ đến đây, Lilith liền dùng vẻ mặt tức giận liếc nhìn Tô Lị cái, còn Tô Lị chỉ nghiêng đầu, vẻ mặt mơ hồ nhìn Lilith.

      Sáng hôm sau, viện trưởng dậy sớm để quét tước lại nhi viện phát mặt đất có đứa , khi bà bế đứa lên, nó lại còn nhỏe miệng cười với bà.

      Viện trưởng sờ lên gò má mềm nhũn của đứa bé cảm thấy lạnh như băng, vì vậy vô cùng đau lòng : “ đứa đáng thương, bị lạnh nên đầu óc ngu ngơ luôn rồi! Mới sáng sớm bị vứt bỏ ở đây, nếu tối qua mà bị vứt chỗ này chắc chắn chết đông mất rồi. Nào, cùng vào nhà ấm áp nào!”

      Những đứa trẻ được viện trưởng nuôi ở nhi viện đều được bà đặt tên theo họ của bà. Từ , Tô Lị là đứa trẻ khá hiền lành, đáng , khóc cũng nháo, vì vậy viện trưởng lại càng thêm thương .

      Vì Tô Lị được viện trưởng đặc biệt thương mà phải lớn lên dưới bất mãn của những đứa trẻ khác trong nhi viện. Tô Lị dựa vào tính tình ngoan hiền cùng thành tích học tập vô cùng xuất sắc nên lại càng được viện trưởng cưng chiều.

      Tô Lị lại vì muốn chiếm được thương và tán thưởng của viện trưởng nên ngừng học tập, chờ đến khi nhìn lại mới phát tất cả những đứa trẻ trong nhi viện đều vô cùng chán ghét và lập mình.

      Tô Lị cũng hề để ý đến chuyện mình bị lập, chỉ cần viện trưởng thương mình là đủ, có bạn bè cũng sao, chỉ cần phải ở mình là được.

      Năm Tô Lị 11 tuổi, viện trưởng đột nhiên mất vì bị bệnh, về phần bà bị bệnh gì, người trong nhi viện cũng thèm cho biết. Lúc đó, trụ cột duy nhất của Tô Lị còn nữa rồi.

      Về sau nhi viện đổi viện trưởng mới, mà khi đó lại có người đồng ý giúp đỡ để được học, nếu đến trường đồng nghĩa với việc còn thời gian chơi với những đứa trẻ trong nhi viện, nhưng lại được quen biết nhiều người mới, vì vậy Tô Lị rất vui vẻ đối với chuyện được đến trường.

      Năm trung học, vì Tô Lị sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc quăn trời sinh của lại càng làm vẻ đẹp của nổi bật, vì vậy rất nhanh Tô Lị được đám nam sinh vây quanh.

      Tô Lị suốt ngày được các nam sinh vây quanh dẫn đến việc các nữ sinh bắt đầu ghen ghét. Ở trong mắt bọn họ, suốt ngày Tô Lị chỉ biết ve vãn, làm nũng với các bạn nam.

      Tô Lị ngốc nghếch lại cho rằng mình kết giao với nhiều bạn mới, vì vậy hề phát các bạn nữ ghen ghét mình, lúc nào cũng trưng bộ mặt tươi cười chào đón bọn họ, nhưng đối với bọn họ, vẻ mặt tươi cười như vậy giả tạo.

      “Tô Lị, cùng bọn tớ đến toilet !” Khi nghe thấy có nữ sinh như vậy với mình, Tô Lị lại vô cùng vui mừng, bởi vì đây là lần đầu tiên bọn họ chủ động chuyện với mình.

      Khi Tô Lị vừa mới đến cửa toilet bị hai nữ sinh nắm chặt tay, làm cho thể nhúc nhích, nữ khác hất nguyên thùng nước dơ vào người . Sau đó, kia còn cảm thấy hả giận, vì vậy liền ném thùng nước vào người Tô Lị, bước lên túm lấy cổ áo và cho hai bạt tai.

      “Tao nhìn mày vừa mắt lâu lắm rồi, suốt ngày mày chỉ biết ve vãn xung quanh đám con trai, tao nhìn thấy mày nhiều đến nỗi ăn cũng ngon đấy!” Nữ sinh kia xong liền chán ghét nhìn , sau đó lại tặng cho thêm bạt tai nữa: “Mày biết xấu hổ, ỷ vào mình có gương mặt hơi dễ nhìn là khắp nơi mê hoặc người khác, hôm nay tao giúp mày hủy gương mặt này vậy.”

      Nữ sinh kia xong liền rút cái kéo từ trong túi ra. Tô Lị vô cùng hoảng sợ nhìn ta, trong lúc đầu óc hoa lên nữ sinh khác kịp thời ngăn lại: “Đừng làm vậy, nếu như thầy giáo mà phát chúng ta chết chắc.”

      “Ừ ừ, hay là chúng ta cắt tóc của nó .”

      Nghe bọn họ vậy, Tô Lị chỉ còn cách liều mạng bảo vệ tóc của mình: “Đừng mà, các cậu thể cắt được!”

      Tuy Tô Lị liều mạng chống cự, thế nhưng mái tóc dài cũng bị cắt phần, mà vài nữ sinh ngang qua cũng dửng dưng như thấy.

      Về sau Tô Lị đành phải xin phép thầy giáo để viện trưởng mới dẫn cắt mái tóc ngắn khác.

      “Đáng đời.” Khi thấy Tô Lị bị người khác bắt nạt, Lilith lại vô cùng vui mừng, chế nhạo câu.

      Thế nhưng cũng bắt đầu từ khi đó, tính cách của Tô Lị cũng dần thay đổi, thường thường có những suy nghĩ...

      Bọn họ bắt nạt mình, khẳng định là mình rất đẹp! Chính bọn họ quen được bạn trai lại đổ lên đầu mình, ở cái thế giới xem trọng ngoại hình này, muốn trách phải trách bọn họ lớn lên có được khuôn mặt xinh đẹp giống mình, vì vậy cả đời bọn họ xứng đáng làm già...

      ... Và cứ thế, những suy nghĩ xấu xa và tự mãn bắt đầu xuất trong đầu Tô Lị.

      Trong lúc bắt nạt và bị bắt nạt, bị đánh và phản kháng, Tô Lị cứ thế vô tri vô giác bước vào sơ trung năm thứ ba. Vì thành tích học tập của Tô Lị vô cùng tốt nên thi đỗ vào trường trung học trọng điểm của thành phố. Tô Lị cầm phiếu điểm, kiêu ngạo ngẩng cao đầu qua đám người từng bắt nạt mình, vui vẻ nhìn bọn họ nghiến răng nghiến lợi nhưng lại làm gì được mình.

      Sau khi tốt nghiệp trung học, nhờ gúp đỡ của những nhà hảo tâm, Tô Lị chuyển ra khỏi nhi viện, ra ngoài tìm căn nhà trọ, rồi bắt đầu tìm công việc bán thời gian, nhưng cũng bởi vì vậy mà đến trường chậm mất hai ngày. Khi Tô Lị đến nhập học các bạn học trong lớp đều thân với nhau hết rồi.

      Vì có thể quen biết được người bạn chân chính, trong khoảng thời gian học sơ trung, lúc nào Tô Lị cũng đều giả bộ làm người tốt, ngay cả bản thân cũng cảm thấy hành vi của mình vô cùng dối trá, thế nhưng dần dần nó trở thành thói quen...

      Những việc sau đó xảy ra với Tô Lị đều vô cùng nhàm chán, vì vậy Lilith bước ra khỏi trí nhớ của Tô Lị: “Từ bị lập và ăn hiếp, cuộc đời của quả rất thảm thương! Nhưng cái bộ mặt suốt ngày chỉ biết nịnh nọt người khác của lại làm ta vô cùng ghê tởm.”

      tôi giả nhân giả nghĩa cũng được, làm người giả tạo cũng được. Tôi chỉ muốn đơn mình mà thôi, đến bây giờ tôi cũng biết mình sai chỗ nào!”

      Tô Lị dừng lại chút rồi tiếp: “Lúc vừa đến nơi này, quả thực là tôi rất sợ hãi, bởi vì tôi biết ở thời đại này, nước xảy ra kiện khủng bố rất trọng đại, hơn nữa tôi cũng hiểu lắm lịch sử của nước , vì vậy tôi rất muốn trở về. Thế nhưng càng ở đây lâu, thời gian ở bên cạnh càng Shere càng nhiều, tôi lại càng muốn trở về. Thậm chí có lúc tôi thầm mong đừng quay trở về.”

      Khi nghe được câu cuối cùng của Tô Lị, Tô Lị liền híp mắt liếc nhìn , sau đó cánh tay nhanh chóng vươn ra, nắm lấy cằm Tô Lị: “Lá gan của cũng lớn đấy!”

      “Hazz... Khó lắm tôi mới những lời lòng với .”

      Lilith thả tay ra, liếc nhìn Tô Lị : “Chắc hẳn rất thất vọng việc Shere vì muốn ta trở về mà mặc kệ những chuyện xảy ra với , đúng ?”

      Tô Lị xoa xoa hai má, nghĩ tới bề ngoài Lilith nhắn, nhưng sức lực lại mạnh đến như vậy!

      “Đúng vậy, tôi rất thất vọng.” Tô Lị xua tay, hề kiêng kỵ .

      “Bởi vì có bạn bè hay người thân, cho nên khi có người đối xử tốt với cảm động đến rơi nước mắt. Cái này phải là thích, mà là bệnh sợ đơn.”

      “Có lẽ sai, thế nhưng tôi cho rằng ngoại trừ chết cái gì tôi cũng sợ, thế nhưng tại lại hoàn toàn ngược lại, cứ mỗi khi tôi nghĩ Shere rời xa mình, về sau bao giờ được gặp lại ấy nữa, tôi vô cùng sợ hãi, sợ hãi hơn cả cái chết!”

      Lilith đứng dậy, liếc nhìn vẻ mặt vô cùng bình tĩnh của Tô Lị, nhưng hai bàn tay phát run của , : “ là nhàm chán đến cực điểm. Dù sau chắc chắn năm ngày sau cũng phải đến cầu xin ta, nếu cứ ở trong này hưởng thụ nốt cuộc sống bi thảm của mình .”

      “Lilith.” Tô Lị ngẩng đầu, bất ngờ cười : “Cảm ơn !”

      Lilith thoáng dừng lại bước chân, hề quay đầu và nhanh chóng biến mất trong bóng tối.

      Quả nhiên Tô Lị chính là loại người mà Lilith chán ghét nhất!

      Sau khi Lilith , bốn phía lại khôi phục gian tối đen vô cùng yên tĩnh, Tô Lị thầm thở dài, nằm xuống đấm ngực, vốn dĩ muốn dùng khổ nhục kế làm Lilith mềm lòng, để ta dẫn mình ra khỏi cái nơi quỷ quái này, nhưng lại ngờ Lilith là người tuyệt tình như vậy.

      Lúc trước, vẫn luôn muốn có người bạn mà mình có thể trút bầu tâm , thế nhưng lại chẳng có ai muốn ở bên cạnh . Mặc kệ là ai, dù sao đến cuối cùng họ lựa chọn cách xa , cha mẹ sinh ra cũng vậy, viện trưởng cũng vậy, những người từng làm bạn với cũng như vậy.

      Nhưng lại nghĩ ngay cả Shere cũng rời bỏ , cứ mỗi khi nghĩ đến mình mất Shere cảm giác sợ hãi đó lại nhanh chóng bao trùm khắp cả người Tô Lị.

      Cả người Tô Lị run lên bần bật, cả hai tay ôm lấy đầu, nỗi sợ trong lòng ngày càng lớn làm khóc ngừng.

      “Đừng... đừng mà...”

      ***

      Shere nhìn bốn phía xung quanh tòa lâu đài, hề cảm thấy hơi thở của Lilith, tiện thể xoay người lại hỏi Beucke: “Lilith lại ra ngoài rồi sao?”

      “Hình như Lilith đại nhân đến trung tâm thành phố rồi.”

      Shere nhíu mày lại, thường xuyên săn mồi trong thành phố rất dễ bị phát , nếu vậy rất phiền toái. Lilith vừa trở về lâu, tuy ấy có thể săn những con người bình thường, thế nhưng dựa vào ma lực tại của Lilith có lẽ ngay cả Tô Lị ấy cũng thể đánh thắng được.

      hai ngày trôi qua nhưng cho dù làm cách nào cũng thể moi được chút tin tức nào của Tô Lị từ trong miệng Lilith, nếu Tô Lị gặp phải chuyện may ...

      Shere thể tiếp tục suy nghĩ được nữa, vì vậy vội vàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

      Theo hơi thở của Lilith đến khu trung tâm, mà ở đây còn có thêm loại hơi thở mà Shere vô cùng chán ghét.

      Lilith vô cùng bình tĩnh khi bị đám người sói bao vây xung quanh, vẻ mặt của có gì gọi là sợ hãi.

      Shere lại gần, nhóm người sói chỉ có khoảng chừng bảy tám người, đối phó với bọn họ vô cùng dễ dàng, Shere chỉ cần vung tay phát là hai tên người sói gãy cổ.

      Nhìn thấy đồng bọn đột nhiên bị vặn gãy cổ, đám người sói còn lại vô cùng hoảng sợ, tuy ý thức được có ma cà rồng tới, thế nhưng nghĩ tốc độ của đối thủ lại nhanh như vậy, ngay cả thời gian chạy trốn cũng có.

      “Ai là kẻ đáng chết tiếp đây?” Shere giơ bàn tay phải đầy máu lên, vừa cười vừa hỏi.

      “Là Shere, mọi người cẩn thận...”

      Tên Lang Nhân Tộc cầm đầu còn chưa kịp hết câu năm tên còn lại đều mất mạng.

      Shere lẳng lặng nhìn đám thi thể ngã xuống mặt đất, lấy khăn tay từ trong âu phục ra lau vết tay, rồi chán ghét quăng khăn tay dính đầy máu tươi xuống, xoay người : “ tại cơ thể ngươi vẫn còn rất yếu, nếu ngươi muốn máu tươi có thể với ta, đừng ra ngoài như vậy.”

      Lilith cười khẽ, dường như vô cùng hài lòng với hành động của Shere: “Cuộc săn mồi lần này của ta còn có thu hoạch ngoài ý muốn!” Lilith vừa vừa lấy tay chỉ về phía thi thể của đám Lang Nhân tộc.

      “Chuyện của Lang Nhân tộc cứ giao cho ta xử lý, ngươi cứ ở trong lâu đài đợi là được.”

      “Ngươi lo lắng cho ta sao? Ta rất vui mừng đấy, ngươi trưởng thành thành huyết tộc cường đại, ta còn nhớ ngươi bảo vệ ta, lúc này cũng luôn như vậy, đúng ?”

      “...” Shere nhìn Lilith xinh đẹp trước mắt, gật đầu : “Ừ, ta bảo vệ ngươi.”

      “Ta bao giờ rời khỏi ngươi nữa. Chỉ mấy ngày nữa thôi, ta dùng khuôn mặt mới trở lại bên cạnh ngươi.”Lilith tiến lên dựa vào lòng Shere và ôm chặt...

      Shere giơ tay lên, chần chừ lúc lâu nhưng vẫn ôm Lilith. Nếu là trước đây Lilith những lời như vậy, chắc chắn vô cùng vui mừng, nhưng từ khi Tô Lị biến mất, đột nhiên cảm thấy vui sướng như tưởng tượng, ngay cả chuyện quan trọng nhất là Lilith trở lại cũng hề làm tươi cười như trước.

      Hai hàng lông mày nhíu chặt, hình ảnh của Tô Lị ngừng lên trong đầu Shere, tuy rằng bề ngoài vô cùng bình tĩnh, nhưng trong lòng lại vô cùng nôn nóng, tâm tình khác lúc Lilith biến mất là mấy.

      Mình làm sao vậy? Cảm giác này là sao? Tại sao mình thể hiểu được con tim của mình nữa rồi?

      * * *

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :