1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Bá tước - Cố Dao (72C)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 59

      Shere sai, tiếp theo chính là trận khổ chiến.

      Từ ngày trở về từ Hungary, dường như ngày nào Shere, Josie và Cleves đều cùng điều tra về người, người đó chính là Thân Vương tộc Tremere thần bí. điều tra biết, nhưng khi điều tra rồi mới biết cho dù là Nhân Giới hay Ma Giới, tất cả đều thể tìm thấy chút tin tức về người này.

      Thân Vương tộc Tremere:

      Họ tên: biết.

      Giới tính: biết.

      Tuổi: biết.

      Quận: biết.

      Có thể , người này chính là người thần bí nhất Huyết Tộc, bao giờ xuất ở các yến hội của Huyết Tộc, ngoại trừ đức vua và vài trưởng lão, dường như có người nào khác biết được thân phận và diện mạo của người này.

      “Cứ tiếp tục điều tra như vậy phải là biện pháp tốt. Shere, chúng ta hãy tìm trưởng lão để thương lượng, tìm cách làm bọn họ cho chúng ta biết Thân Vương tộc Tremere là ai !” Cleves ném bức thư trong tay xuống bàn, nghiêm túc nhìn về phía Shere vẫn thờ ờ xem tài liệu. Bản thân Cleves cũng là người rất bình tĩnh, nhưng tại thể nào bình tĩnh với phương pháp mò kim đáy bể này nữa.

      “Ngươi nghĩ bọn họ cho chúng ta biết sao?” Shere hề ngẩng đầu, chỉ thản nhiên .

      được! Ta cũng chịu nổi nữa rồi!” Josie ném tài liệu trong tay lên bàn, buồn bực ngả người xuống sofa.

      Tương phản với tình trạng bi thảm của bên kia có vẻ Tô Lị lại khá nhàn nhã. Bộ dáng của ba người đối diện chính là... Josie nửa sống nửa chết, Cleves buông xuôi mọi chuyện, Shere vẫn bình tĩnh như thường. Bức tranh này quả nhiên là vô cùng sống động.

      Tô Lị dựa người vào sofa, vừa vui vẻ gác chân lên bàn vừa ăn đồ ăn, Shere nhắc nhở vài lần như được, về sau đành phải mặc kệ . Tô Lị nhàm chán liếc nhìn ba người : “Bọn họ đưa tài liệu cho chúng ta, nhưng cũng có nghĩa là chúng ta thể trộm!” Tô Lị vừa vừa ném quả dâu tây vào miệng.

      Lời này của Tô Lị như đánh thức cả ba người. Josie ngồi dậy từ sofa, thán phục : “Ôi... hóa ra đầu óc của Lily cũng đến nỗi nào!”

      Nghe Josie như vậy, Tô Lị liền nhìn bĩu môi. Vốn dĩ đầu óc của hơn ta rất nhiều đấy! Tốt xấu gì trước khi xuyên đến Quốc, cũng từng dựa vào thực lực của mình để thi đỗ vào trong những trường đại học tốt nhất cả nước, tuy thể rất thông minh, nhưng so với Josie chắc chắn có thể xem là thông minh rồi!

      Cleves nhíu mi : “Ta lại nghĩ đó là ý kiến hay. tính đến hành động ăn cắp là chuyện vi phạm đạo đức, huống hồ đây còn là ăn cắp tài liệu của trưởng lão bên cạnh Thân Vương, nếu bị phát và chuyện này đến tai đức vua , chúng ta gánh nổi hậu quả đâu.”

      “Quả đây cũng phải là ý kiến hay.” Khi thấy Shere cũng đồng ý với Cleves, Tô Lị liền bĩu môi, tiếp tục nửa nằm nửa ngồi ghế sofa. Nếu phải thấy cả ba người họ đau đầu nghĩ cách cũng lười đóng góp ý kiến, nhưng câu tiếp theo của Shere lại làm Tô Lị phải kinh ngạc, chớp mắt nhìn .

      “Nhưng phải chúng ta thể thử cách này, dù sao cách đó cũng tốt hơn khi cả đám cứ như con ruồi mất đầu tìm kiếm thông tin. Ý kiến của Lily vẫn có giá trị mạo hiểm hơn.”

      “Shere?” Cleves hoàn toàn hề nghĩ tới chuyện Shere đồng ý với ý kiến điên rồ của Tô Lị.

      Shere vẫn luôn bình thản, nhìn Cleves cười : “Ngươi yên tâm , chuyện này cứ giao cho ta!”

      ***

      Những ngày gần đây Tô Lị lại có cảm giác bất an trong lòng. Lúc trước, chỉ thuận miệng đề xuất ra ý kiến trộm tài liệu mà thôi, cũng hề nghĩ Shere cho ý đó là , tuy biết hậu quả khi chuyện này bị mấy vị trưởng lão cổ hủ kia phát , nhưng ngay cả Cleves cũng nhận định là rất khó giải quyết, vì vậy chỉ sợ tình đơn giản như tưởng tượng. Nhưng lúc này hối hận muộn mất rồi, ngày hôm qua Shere trở về Ma Giới. tại, Tô Lị chỉ có thể nhàm chán ngồi giường nghịch tóc của mình, nếu biết trước như vậy tùy tiện chủ ý đó ra, lỡ như Shere xảy ra chuyện gì phải làm sao bây giờ?

      Do quá buồn chán nên Tô Lị bắt đầu lăn qua lăn lại giường, nhưng đột nhiên giọng của Alar vang lên từ ngoài cửa phòng kéo về thực: “ bị điên à?”

      Tô Lị bực mình càu nhàu vài tiếng, sau đó ngồi dậy, cố gắng bình tĩnh lại rồi hỏi: “Có chuyện gì sao?”

      có chuyện gì. Chỉ là khi ta ngang qua phòng lại nghe thấy vài thanh quỷ dị, ta tưởng rằng muốn chết cho nên mới đặc biệt vào xem, nếu như chết ta còn kịp thời ném xác vào bãi tha ma.”

      Qua thời gian ở chung lâu như vậy, cuối cùng Tô Lị cũng rút ra kết luận, đó là đứa này miệng tiện chết! (Ý là lúc nào cũng phải ra những lời khó nghe.)

      “À... vậy phải làm cậu thất vọng rồi, rất tiếc là tôi vẫn còn sống rất tốt. Bây giờ cậu có thể ra ngoài, tôi muốn tiếp tục lăn giường.” Tô Lị phất tay đuổi Alar ra ngoài, rồi lại tiếp tục nằm xuống giường.

      Nhưng đột nhiên Alar lại có hứng thú, đến bên cạnh giường Tô Lị hỏi: “Có phải lo lắng Shere bị các mỹ nữ Ma Cà Rồng hấp dẫn ?”

      .”

      “Vậy buồn phiên chuyện gì? Hay là vụ xuất dã thú cắn người?”

      Khi nghe được câu thứ hai của Alar Tô Lị vội vàng ngồi dậy hỏi: “Xuất dã thú cắn người là sao?”

      “Đó là chuyện mới xảy ra gần đây. Ở con đường của Luân Đôn đột nhiên xuất con dã thú cắn chết người, nghe xác chết đó máu me be bét, chất rất thảm.”

      “Là ma cà rồng làm sao?”

      “Khi hút máu, Huyết Tộc chúng ta chỉ để lại cổ của con người hai lỗ thủng rất , cắn cổ nạn nhân thành tình trạng kinh khủng như vậy. Có thể tạo thành trường hợp khủng bố như vậy chỉ có Lang Nhân Tộc mà thôi. Nhưng ta lại rất vui khi được chứng kiến cảnh tượng đám cảnh sát vô dụng kia sứt đầu mẻ trán!”

      “Câu vẫn luôn ghét cảnh sát như trước à...”

      Tô Lị lại tiếp tục ngã lên giường, buồn chán nằm sấp người xuống, nhưng hai lông mày chau lại, phải Lang Nhân Tộc vẫn luôn ở Ma Giới sao? Bọn họ đột nhiên chạy đến Nhân Giới làm gì? Hơn nữa lại còn là thời điểm Shere trở lại Ma Giới!

      Điều này quả làm cho người khác cảm thấy vô cùng hoài nghi. Tô Lị ngồi dậy, nghiêm túc nhìn Alar : “Alar, cậu có thể giúp tôi điều tra chút về chuyện đám Lang Nhân Tộc đột nhiên xuất gần đây ?”

      “Vì sao muốn ta điều tra vụ này? Chẳng lẽ muốn giúp đám cảnh sát đó phá án sao?”

      phải, tôi rảnh như vậy. Đột nhiên bọn họ xuất ở đây, nên tôi cảm thấy chuyện này có liên qua đến việc Shere ở Luân Đôn. Chẳng phải cậu cũng hi vọng Shere xảy ra chuyện gì sao?” Tô Lị lấy Shere ra làm lá chắn, rất dễ dàng uy hiếp được Alar. Lúc này mới thầm ngẩng đầu đánh giá biểu cảm của Alar.

      Alar lấy tay quệt ngang qua miệng, tuy vẻ mặt rất đồng ý, nhưng khi nghe chuyện này có liên quan đến Shere cậu nhóc thể từ chối được, vì vậy liền gật đầu.

      “Tốt lắm. Bây giờ cậu ra ngoài tìm hiểu nguyên nhân bọn họ chạy đến Nhân Giới , điều tra được chuyện gì báo lại cho tôi biết. Bây giờ cậu có thể ra ngoài rồi!” Tô Lị ra lệnh xong, hề khách khí đuổi khách ra ngoài.

      ***

      Trong căn phòng vô cùng u ám chỉ có vài tia sáng từ ánh trăng xuyên qua cửa sổ rơi xuống mặt đất, Shere ngồi chiếc ghế hình dáng quý tộc cổ Châu Âu, hai chân bắt chéo, tay chống cằm, vẻ mặt tươi cười nhìn người ngồi đối diện với mình.

      Huyết Tộc có thị lực rất tốt vào ban đêm, ánh sáng lờ mờ phải là chướng ngại đối bọn họ, vì vậy Shere có thể thấy vẻ mặt vô cùng nghiêm túc của Claire ngồi đối diện với mình.

      “Shere, nếu mục đích lần này của ngươi khi quay về đây là tư liệu về Thân Vương của Mật Đảng, ta khuyên ngươi nên quay về . Chúng ta thân là trưởng lão, vì vậy có trách nhiệm và nghĩa vụ đối với những tư liệu bí mật với bên ngoài, bất luận là kẻ nào cũng hề ngoại lệ.”

      Đối với lời của Claire, Shere cũng hề ngoài ý muốn, vì vậy vẫn luôn giữ vẻ mặt bình thản nhìn Claire: “Claire, ngươi cần phải căng thẳng như vậy. Khó lắm ta mới trở về Ma Giới chuyến, chẳng lẽ ngươi hoan nghênh ta trở về sao?”

      “Nếu ngươi chỉ đơn thuần trở về thăm hỏi bọn ta, tất nhiên là ta rất hoan nghênh, nhưng có vẻ mục đích ngươi trở về lần này phải chỉ là ôn chuyện.”

      “Đúng vậy, ta nghĩ là ngươi biết rất mục đích lần này ta quay về để làm gì.” Lúc này, Shere mới ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn Claire: “Claire, ta cần ngươi giúp!”

      “Shere, phải ta muốn ngươi, mà là chuyện này liên quan đến chuyện riêng của các Thân Vương khác. Ngoại trừ trưởng lão chỉ có đức vua Atlan mới có tư cách được xem. Hơn nữa, nếu đức vua hoặc các trưởng lão khác biết ta đưa tư liệu về các Thân Vương cho ngươi xem, chắc chắn cả hai chúng ta đều bị xử tử. Cho nên ngươi hãy buông tha chuyện này !”

      “Cho dù là như thế nào ngươi vẫn cho ta biết Thân Vương tộc Tremere là ai sao?”

      “Đúng vậy. Shere, ngươi nên thu lại suy nghĩ này . Ngươi vẫn biết là ta có thể đọc được những suy nghĩ trong lòng người khác, ý tưởng đánh cắp tài liệu cơ mật này của ngươi tốt chút nào!”

      Shere cúi đâu, khẽ cười, sao có thể biết Claire có năng lực đọc được ý nghĩ của người khác chứ! Cái chủ ý ôi thiu này của Tô Lị chỉ là lý do để cho hạ quyết tâm mà thôi. Ngay từ đầu, biết phương pháp này của thể nào thực được rồi.

      “Claire, ngươi hãy đồng ý với ta, ngươi được chuyện này cho bất kỳ ai. Cứ coi như ta trở lại Ma Giới chỉ để thăm ngươi mà thôi.”

      “Chuyện này ta có thể đồng ý với ngươi. Ngươi muốn ở lại biệt điện của ta bao lâu cũng được, nhưng dù sao đức vua cũng hề mong muốn ngươi trở về Ma Giới.”

      “Đức vua Atlan vẫn luôn lo lắng ta cướp ngôi vua của ông ta sao?” Khóe miệng Shere hề che dấu chế nhạo.

      “Ta vẫn hi vọng ngươi có thể cướp lại vị trí thuộc về ngươi. phải cái vị trí cao kia vốn là của cha ngươi –Troy Trask đại nhân sao?”

      Shere ngẩng đầu nhìn vẻ mặt vô cùng nghiêm túc của Claire, đôi mắt ta phảng phất màu ánh kim lờ mờ có vẻ như , dường như hề có ý tứ đùa bỡn.

      Claire và cha của Shere cùng là thế hệ Huyết Tộc, tuy ông ta lớn tuổi Shere rất nhiều, thế nhưng bộ dáng bên ngoài lại rất trẻ tuổi. Khi Troy Trask đại nhân vẫn còn là đức vua, ta vẫn luôn rất kính trọng cha Shere, vì vậy khi biết Shere chính là kết tinh của đức vua với con người, Claire vẫn luôn thương và tôn trọng Shere.

      Shere buồn chán nghịch sợi tóc trắng của mình, : “Ta hề có hứng thú với những chuyện đó.”

      Claire sớm biết Shere lại trả lời như vậy, cho nên đứng dậy : “Ta vẫn luôn tôn trọng lựa chọn của ngươi. Ta cần phải đến chỗ đức vua để xử lý vài chuyện, ngươi cứ ở lại đây .”

      “Ta muốn đức vua biết chuyện ta trở về Ma Giới, cho nên lười muốn đến cung điện chào ông ta.”

      “Chuyện này ngươi cần phải lo lắng, biệt điện của ta cách cung điện rất xa, hơn nữa dường như bên Lang Nhân Tộc vừa có động tĩnh mới, cho nên đức vua gọi ta đến để xử lý chuyện này.”

      Sau khi Claire rồi, Shere cũng đứng dậy qua thư phòng của ta. Lần trước, sau khi phá hỏng kế hoạch của Lang Nhân Tộc bọn họ vẫn chưa có động tĩnh gì, có vẻ lần này phải là tác phong của Lang Nhân tộc, nhưng nếu chuyện lần này là do bọn họ cũng có thể hiểu được.

      Chỉ là... biết lần này bọn họ mưu gì...

    2. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 60

      Shere chậm rãi từng bước xuống cầu thang uốn lượn, ánh đèn vàng cam le lói làm nổi bật khuôn mặt tinh xảo của . Shere ngẩng đầu nhìn cánh cửa thư phòng bị đóng chặt, khẽ vươn tay vặn mở nhưng lại bị bắn ngược trở lại, Claire chỉ khóa cửa thư phòng của mình lại mà còn bày phong ấn xung quanh.

      Nếu so ma lực có thể Shere đánh lại Claire, nhưng khả năng kết phong ấn của ta khá yếu, loại trình độ này đối với Shere mà chỉ là giỡn chơi mà thôi. Cho dù là trước kia hay là tại, thuật phong ấn của Claire hề có hiệu quả đối với Shere.

      Sau khi nhàng phá bỏ phong ấn của Claire, Shere liền bước vào thư phòng, tuy căn phòng này lớn lắm, nhưng tài liệu bên trong cũng hề ít chút nào.

      Shere bước vào bên trong, đánh giá xung quanh, có vẻ giá sách bị dịch chuyển. Shere hề suy nghĩ nhiều qua các giá sách, ngón tay lần lượt lướt qua từng quyển sách giá.

      Dọc đường đều là những sách thường thấy, hề có cái gì khả nghi, nhưng khi Shere được nửa đường đột nhiên đầu ngón tay truyền đến thanh “sàn sạt”, quyển sách mà ngón tay của đặt lên cũng bị tụt về phía sau chút. Shere liền đẩy mạnh quyển sách đó vào bên trong xung quanh liền phát ra tiếng “ken két.”

      Lấy quyển sách đó làm trung tâm, cả giá sách đó liền di chuyển tách ra hai bên trái phải, điều này làm vẻ mặt Shere ngày càng kinh ngạc. quen biết Claire mấy trăm năm, hơn nữa cũng từng ở chung với ta khoảng thời gian khá dài, thế nhưng lại chưa từng biết trong thư phòng của Claire lại có cơ quan như vậy, nhưng có vẻ hôm nay lại bị mình cố tình phát được. Là trùng hợp, hay là Claire cố ý thiết kế ra?

      Nhưng cho dù là cạm bẫy Claire cố tình thiết kế ra để hại mình cũng hề có ý nghĩa gì, huống chi Claire bao giờ làm chuyện bất lợi đối với Shere.

      Shere bước vào mật thất bên trong giá sách. Bên trong có vẻ khá rộng, ngoại trừ bậc thềm trước mặt có vài tia sáng từ bên ngoài chiếu vào bốn phía xung quanh lại tối tăm hiu quạnh. Bên bậc thềm đó có đặt cỗ quan tài, ánh sáng màu trắng phát ra từ cỗ quan tài đó làm Shere hơi chói mắt.

      Shere bước từng bước đến bên cạnh cỗ quan tài đó, nắp quan tài màu đỏ thẫm được đặt ngay ngắn, bên còn khắc hoa văn hoa tường vi. Cả người Shere giống như bị khống chế, đưa tay đẩy nắp quan tài ra. Nắp quan tài từ từ được đẩy ra, khi Shere nhìn thấy người nằm trong quan tài mặt lại lên vẻ thể tin được.

      Bên trong là người đàn ông trong khá trẻ tuổi, có vẻ chỉ hơn Shere vài tuổi, hơn nữa người đó lại có mái tóc màu bạc dài giống như . Hai mắt người đàn ông đó nhắm nghiền, hàng lông mi dài màu bạc yên tĩnh dán lên gương mặt tái nhợt, bộ dáng của người đàn ông này cứ như “ngủ” vô cùng bình thản.

      Shere cẩn thận nhìn kỹ lại khuôn mặt của người đó lại giật mình phát ... dường như có vài nét giống với mình, chẳng lẽ...

      có khả năng! Nhưng tại sao người này lại được giấu dưới mật thất trong thư phòng của Claire?

      “Ngươi đoán sai, người nằm ở đó...” Đột nhiên Claire xuất ở cửa mật thất, cúi đầu mỉm cười : “Đúng là cha của ngươi.”

      ***

      “Rầm!”

      Tô Lị nhàn nhã tựa lưng vào ghế thưởng thức ly trà do Beucke vừa bưng đến, đột nhiên bàn xuất chồng tài liệu, khi ngẩng mặt lên lại nhìn thấy vẻ mặt cực kì tốt của Alar.

      “Dường như Lang Nhân tộc chiếm được nửa các khu phố Luân Đôn rồi, có vẻ bọn chúng thành lập được vài căn cứ bí mật. Nếu ta đoán sai kế hoạch của bọn họ là chiếm đóng bộ thành phố Luân Đôn, hoặc là muốn biến nơi này thành khu vực riêng của bọn họ. bàn là những tài liệu về số người bị bọn chúng giết chết mấy ngày nay.”

      “Cậu có tra ra được căn cứ của bọn họ ở đâu ?”

      “Làm sao có thể tìm được trong thời gian ngắn như vậy!”

      Tô Lị cầm lấy chồng tài liệu dày bàn: “Dù sao những chuyện cậu tra được cũng rất giá trị rồi! Chỉ trong thời gian ngắn như vậy mà cậu tra được nhiều thông tin như vậy, nên tối nay tôi dành cho cậu phần thưởng... đó là tối nay, tôi dẫn cậu dạo chơi Luân Đôn.”

      Khi nghe đến mình có thể chơi Alar bắt đầu yên: “ sao? Nhưng muốn chơi ở đâu?”

      “Chơi trò chơi mạo hiểm. Tôi đảm bảo cậu nhất định kinh tâm động phách!” Vẻ mặt Tô Lị vô cùng gian xảo, vừa nhìn Alar vừa cười.

      “Hừ! đời này làm gì có chuyện khiến cho ta sợ hãi chứ, ăn bữa tối xong chúng ta !”

      “Được!”

      Có đôi khi Alar cảm thấy Tô Lị chính là con người chỉ biết hại người khác để bản thân mình có lợi. Mặc dù ở bên ngoài cậu bắt nạt rất nhiều, thế nhưng Tô Lị phải nhẫn nhịn cho qua mọi chuyện, tuy rằng thỉnh thoảng tức giận khi bị cậu bắt nạt, thế nhưng về sau chỉ cần có cơ hội nhất định nghĩ biện pháp chỉnh lại mình.

      Giống như tại...

      Bởi vì gần đây xuất dã thú cắn người, cho nên lúc này ngoài đường bóng người. Alar bị Tô Lị bắt bộ tây phục mà tốn rất nhiều công để chuẩn bị, cổ áo thắt nơ con bướm, quần ngắn tới đầu ngồi kết hợp với tất lửng và giày da. Tô Lị đặc biệt trang điểm cho cậu nhóc vô cùng đáng , rồi lại bắt Alar lượn qua lượn lại mấy vòng ở những chỗ hẻo lánh.

      Dọc đường , Alar đều phồng mang trợn má, ánh mắt nhìn thẳng về phía trước. Sau khi Alar được năm sáu vòng rốt cuộc cậu chịu nổi nữa, tức giận quay sang quát Tô Lị trốn trong chỗ tối: “Vì sao ta phải làm cái chuyện ngốc nghếch như vậy hả?”

      Tô Lị vội vàng đặt ngón trỏ lên môi, ý bảo Alar thôi, sau đó với cậu nhóc: “Tất cả những chuyện ngày hôm nay cậu làm đều là vì Shere, nếu cậu làm tốt sau khi Shere trở lại nhất định khen ngợi cậu. Hơn nữa, chính cậu cậu muốn chơi trò chơi mạo hiểm, bây giờ trò chơi còn chưa bắt đầu, chẳng lẽ cậu muốn trở thành người vừa lâm trận mà bỏ chạy sao?”

      ...” Alar nghĩ mãi mà ra, nếu Tô Lị chỉ đơn thuần dẫn cậu ra ngoài để chơi trò chơi cần gì phải trang điểm cho cậu thành như vậy, vậy lại còn bắt cậu qua lại con đường vắng tanh hơn nửa tiếng đồng hồ!

      Alar nghĩ như thế nào cũng cảm thấy chuyện này là Tô Lị cố tình chỉnh mình!

      Tô Lị lấy chiếc đồng hồ quả quýt trong túi ra, xem ra tại đến lúc rồi, vì vậy vội vàng phất tay với Alar: “Sắp đến giờ rồi, cậu tiếp tục !” Tô Lị xong liền nhanh chóng trốn trong chỗ tối.

      Giữa trưa, Tô Lị có xem qua tài liệu mà Alar đưa, cũng biết vì sao những nam sĩ và nữ sĩ bị giết đều có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, trong đó lại có thất nhiều thiên kim quý tộc hoặc thiếu gia nhà quyền quý. Tô Lị nghi ngờ có lẽ mục tiêu hành đầu của Lang Nhân Tộc chính là diệt trừ tầng lớp quý tộc, sau đó dùng làm bàn đạp từng bước khuếch trương thế lực ở Luân Đôn.

      Mà Luân Đôn lại chính là nơi mà Shere quản lý, bản thân Thân Vương, nếu như địa phận của mình bị cướp mất có lẽ thân phận Thân Vương đó của Shere giữ nổi mất.

      Trong khi Tô Lị mải mê suy nghĩ đột nhiên có hai bóng người cao lớn về phía bọn họ với tốc độ vô cùng nhanh. Dựa vào ánh sáng mỏng manh của đèn đường nên Tô Lị mới kịp thời nhìn thấy hai người họ, vội vàng giọng gọi Alar vẫn ngẩng ngơ biết chuyện gì.

      “Alar, mau chạy ! Này... Alar...”

      Alar quay lưng về phía Tô Lị nên nghe thấy gì, cậu vẫn tiếp tục về phía trước. Tô Lị định chạy lại kéo Alar chạy , nhưng chưa kịp hành động trận gió lướt qua và hai người kia xuất trước mặt Alar.

      Đột nhiên trước mặt xuất hai người cao gần hai thước làm cho Alar hơi hoảng sợ, nhưng sau khi lấy lại bình tĩnh trong nháy mắt, cậu liền bĩu môi hỏi: “Hai người có chuyện gì sao?”

      “Ôi cha! Hóa ra là cậu bé Huyết Tộc!” tên có vẻ hơi thấp hơn tên còn lại kinh ngạc .

      Tên đàn ông cao hơn nhìn chằm chằm Alar lúc, sau đó quan sát bốn phía xung quanh, gã ta nhanh chóng đánh hơi được ở nơi này ngoại trừ tên nhóc Huyết Tộc trước mắt còn mùi vị của con người. Sau khi xác định còn ai, gã híp mắt nhìn Alar, lạnh lùng : “Giết !”

      “Ngươi quả nhiên quá máu lạnh rồi! Nhưng ngươi như vậy ... ta đành phải giết tên nhóc này thôi...” Gã ta vừa cười nhìn Alar, quanh người vừa tản ra hơi thở tàn bạo, cả người gã đột nhiên biến thành dã thú vô cùng to lớn.

      Tô Lị trốn ở trong chỗ tối, phát được có điều gì đó thích hợp, vội vàng biến chiếc vòng tay thành Tập Tự Kiếm. Khi con dã thú kia sắp vồ tới Alar Tô Lị đột nhiên chạy ra, đẩy cậu nhóc tránh sang bên.

      Alar vẫn bị vây trong trạng thái hoảng sợ, kinh ngạc trừng mắt nhìn Tô Lị đứng chắn trước mặt. Lúc này cậu nhóc mới phát hình như Tô Lị muốn quyết chiến với dã thú, vì vậy đây là lần đầu tiên cậu nhóc cảm thấy giống như vị hùng!

      Nhưng Alar lại thể nào ngờ được động tác tiếp theo của Tô Lị khiến cho cậu được mở rộng tầm mắt, làm cho cậu rất muốn ném hết những lời khen ngợi lúc nãy xuống Thái Bình Dương!

      Tô Lị cầm cây kiếm trong tay... ném xuống dưới đất, sau đó nhún vai : “Tôi đầu hàng! Tôi đánh lại hai người!”

      Hai người kia cũng vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy hành động của Tô Lị, nhưng sau đó liền cười : “Hóa ra là xinh đẹp.” tên quay sang với tên còn lại: “Chúng ta phải làm sao đây? Có nên giết hết ?”

      “Giết hết !”

      Tô Lị cảm thấy cả người lạnh toát!!! Bọn họ giết luôn sao?

      “Hai người muốn giết chúng tôi sao?”

      Câu hỏi bất ngờ của trước mặt làm cho hai gã nổi lên hứng thú. Cả hai đều trả lời mà im lặng chờ tiếp.

      “Chắc là hai người biết Shere – Thân Vương của Huyết Tộc từng bị Lang Nhân Tộc bắt cách đây lâu đúng ? Tôi nghĩ chắc hẳn Lang Nhân Tộc hận Shere thấu xương nhỉ? Chỉ cần hai người có thể đảm bảo an toàn cho hai chúng tôi, tôi nghĩ cách giúp mấy người đối phó lại Shere. Sao nào? Giao dịch này tồi đâu đúng ?”

      Alar nghe Tô Lị vậy liền giật tay mình ra khỏi tay , tức giận : “ muốn hại Shere sao?”

      Tô Lị xoay người, lấy hai tay để lên vai Alar, dùng vẻ mặt vô cùng nghiêm túc : “Alar, nếu tôi làm như vậy ngày hôm nay, chúng ta phải chôn thân ở nơi này. Mạng sống là quan trọng nhất, nếu muốn bản thân mình có thể sống sót cuối cùng cũng phải có người khác hy sinh. Đây là điều thể tránh khỏi.”

      Alar dùng vẻ mặt thể tin được nhìn Tô Lị, hy vọng rằng có thể tìm được chút ý đùa cợt gương mặt , nhưng đáng tiếc là biểu cảm của Tô Lị vô cùng nghiêm túc. Cậu biết Tô Lị là người rất sợ chết, nhưng cậu chưa bao giờ nghĩ vì bản thân mà vứt tính mạng của Shere cho đám Lang Nhân Tộc.

      Hai gã Lang Nhân Tộc chẳng thể nào nhìn ra biểu cảm đùa bỡn gương mặt Tô Lị. Nhưng lúc trước, nửa nguyên nhân khiến cho Shere có thể thoát khỏi tay tộc trưởng là vì có đột nhiên xuất , và giờ, đó đứng ngay trước mặt bọn họ.

      Khi đó, vì muốn cứu Shere ra ngoài mà này sợ chết chạy đến căn cứ của Lang Nhân Tộc, thế nhưng bây giờ lại vì muốn bo bo giữ mình mà hãm hại Shere. bọn họ thể tin vào điều đó được!

      “Vì sao đột nhiên lại muốn giúp chúng ta? có mục đích gì?” Người đàn ông vẫn luôn im lặng đột nhiên lên tiếng, đôi mắt màu xanh biếc của ngã nhìn chằm chằm Tô Lị rời.

      “Mục đích của tôi rất đơn giản, hai người thả Alar và tôi làm con tin để các người uy hiếp Shere.”

      “Dựa vào cái gì để chúng ta có thể tin lời ?”

      “Nếu hai người tin có thể giết tôi ngay lúc này; nhưng nếu bây giờ giết chết tôi các người còn lợi thế để uy hiếp Shere. Lưu chúng tôi mạng Lang Nhân Tộc còn có khả năng đối với Shere, hai người có thể tự so sánh quyền lợi trong chuyện này, có tin lời hay chỉ cần dựa vào suy nghĩ của cả hai mà thôi.”

      “Chúng ta có thể giữ lại mạng của ngươi, nhưng hình như lúc nãy tên nhóc này gọi Shere là , nếu như là em trai của Shere chúng ta thể tha cho nó được!”

      “Nếu Alar bị thương dù chỉ là cọng tóc tôi thể trở thành công cụ để các người uy hiếp Shere được! Còn nữa, nếu Shere biết Lang Nhân Tộc giết chết em trai duy nhất của mình, tôi nghĩ ngài ấy có khả năng giết hết toàn bộ Lang Nhân Tộc đấy! Tôi hoàn toàn tin tưởng Shere có năng lực làm được chuyện này!”

      Lời của Tô Lị nhất thời làm bọn họ thể cãi lại được. Sau hồi trầm tư, suy nghĩ thấu đáo lợi ích, bọn họ quyết định nghe theo lời Tô Lị, thả Alar rồi đến nắm chặt cổ : “Tốt nhất là đừng giở trò gì!”

      “Cho dù tôi muốn tôi có thể thắng được hai người sao?” Tô Lị vẫn hề sợ hãi , sau đó quay đầu nhìn Alar rồi hét: “Alar, cậu hãy chạy , cần quay đầu. Trước khi trời sáng, tôi trở về!”

      Alar sững sờ, biết Tô Lị tính toàn chuyện gì, khi Tô Lị hét đuổi cậu , Alar mới giật mình, vội vàng chạy về phía trước.

      ràng chỉ là con người, vì sao lại muốn cứu tên nhóc Huyết Tộc đó?” gã Lang Nhân Tộc đến trước mặt Tô Lị hỏi.

      vì điều gì cả, nhưng hai người biết tại chúng ta nên rời khỏi đây sao?”

      Gã thấy Tô Lị cũng có đạo lý, định đột nhiên tia sáng màu bạc từ phía xa lao đến, xẹt ngang qua bàn tay để cổ Tô Lị.

      Cách đó xa, Tô Lị bất ngờ nhìn thấy gương mặt khá quen thuộc, hóa ra đó là tên Huyết Săn mà từng gặp qua vài lần – An Belle Mont.

      * * *

    3. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 61

      xuất của An làm Tô Lị vô cùng kinh ngạc. Dù sao lâu lắm rồi gặp ta, suýt nữa quên mất mình từng quen biết Huyết Săn!

      Nếu bình thường, ta đột nhiên xuất khi gặp nguy hiểm có lẽ vô cùng vui mừng, ba quỳ chín lạy ngay trước mặt ; nhưng tại, đối với xuất này của lại hoàn toàn trở thành trình giảo kim!

      “Ôi chao. Lúc nãy là ma cà rồng và con người, bây giờ lại thêm Huyết Săn. Thu hoạch ngày hôm nay của chúng ta quả nhiên rất phong phú nha!”

      “Nhanh chóng giải quyết ta !” Gã đàn ông lau vết máu cổ tay, vết thương do kiếm bạc gây ra thể tự động khép lại được.

      “Các ngươi chính là dã thú cắn người ở Luân Đôn trong những ngày gần đây – Lang Nhân Tộc đúng ?”

      “Phải sao? Ngươi là thợ săn ma cà rồng tốt nhất hãy chuyên tâm giết tên Huyết Tộc kia , chuyện của Lang Nhân Tộc chúng ta đến phiên ngươi nhúng tay vào.”

      “Mặc kệ các ngươi là Lang Nhân Tộc hay là Huyết Tộc, nhưng nếu ngươi xem con người là con mồi, ta có nghĩa vụ phải khai trừ các ngươi.” An lấy ra Thập Tự Kiếm, chĩa thẳng vào mặt gã người sói.

      Bàn tay gã ta vẫn buông cổ Tô Lị ra, chỉ xoay người với tên bên cạnh: “ ta giao cho ngươi.”

      Tên người sói gật đầu với gã, sau đó quay sang nhìn An cười : “Ngươi có phần thắng đâu. Ta đây rủ lòng từ bi cho ngươi hai con đường, là ta cho ngươi con đường sống, để ngươi có thể chạy nhanh rời khỏi đây; hai là ta giết chết ngươi. Ngươi chọn điều nào đây?”

      “Ta chọn ta giết chết ngươi!”

      Thấy An biết tốt xấu, gã người sói cũng muốn cùng đối thủ những lời vô nghĩa, nhanh chóng biến thân thành sói. Gã ta vốn dĩ cao lớn, nay biến thành bản thể lại càng cao to hơn vài phần.

      Tô Lị thấy thế thầm nghĩ tốt. Tuy rằng có nghĩa vụ phải giúp An, nhưng ít ra vừa nãy ta chỉ muốn giúp , bây giờ chỉ biết đứng nhìn ta bị giết chết trong lòng cũng cảm thấy hơi băn khoăn.

      Tên người sói vung bàn tay khổng lồ thẳng đến trước mặt An, ta muốn dùng Thập Tự Kiếm chống lại công kích, nhưng đột nhiên trước mặt xuất bóng người dùng quyền trượng ngăn cản tên người sói lại.

      Tất cả mọi người đều vô cùng kinh ngạc khi đột nhiên xuất thêm người nữa. Beucke dùng chiêu đánh tan công kích của tên người sói, sau đó lại dùng tư thế vô cùng thân sĩ ném quyền trượng ra phía sau, tay kia để trước ngực, xoay người chụp tới phía đối diện: “ ngại quá, ta đến đây để đón tiểu thư Lily.”

      Beucke đột nhiên xuất , người kinh ngạc nhất lại là Tô Lị. Bình thường, Beucke là ông lão vô cùng hiền lành, chưa bao giờ biết rằng ông cũng là ma cà rồng mạnh đến như vậy. Hôm nay được chứng cảnh này, quả nhiên là được mở mang tầm mắt.

      xuất của Beucke làm cho hai gã Lang Nhân Tộc phải nhíu mày, có vẻ chuyện này ngày càng khó giải quyết, chỉ sợ ông lão này phải là người dễ đối phó.

      “Beucke, tôi sao. Ông dẫn An rời khỏi đây trước .” Để ma cà rồng cứu thợ săn ma cà rồng, Tô Lị biết lời này rất kỳ quái, nhưng lúc này muốn quản nhiều chuyện như vậy, thể để bất kỳ ai phá hỏng kế hoạch của mình!

      “Tiểu thư Lily, xin thứ lỗi cho ta thể làm như vậy! Trước khi đại nhân quay về Ma Giới dặn dò tôi phải bảo vệ tốt tiểu thư!”

      “Vậy càng tốt! Ta cho ngươi cơ hội được chết cùng nhau!” Gã Lang Nhân Tộc biến thành người sói rống lên, giơ móng vuốt sắc nhọn vung về phía bọn họ.

      ***

      Shere khẽ nhíu mi, tuy rằng đoán được kết quả, nhưng được ra từ chính miệng của Claire vẫn làm khỏi kinh ngạc. Cha của ... từ trước khi được sinh ra bị hạ lệnh liệp sát, theo lý thuyết ông phải hôi phi yên diệt rồi mới đúng, nhưng tại sao đột nhiên ông lại xuất bên trong thư phòng của Claire?

      “Claire, cuối cùng là xảy ra chuyện gì?”

      “Giống như ngài nhìn thấy, chính ta giấu Troy Trask đại nhân ở chỗ này.” Claire bước đến gần, ngồi lên bậc thềm, dùng tay đỡ lấy nắp quan tài.

      “Đáng lẽ ông ấy phải hôi phi yên diệt rồi mới đúng, nhưng vì sao lại ở chỗ ngươi?”

      Claire nhìn người đàn ông nằm trong quan tài, suy nghĩ lúc lâu rồi mới trả lời vấn đề của Shere: “Shere, ngươi biết ai lĩnh mệnh liệp sát Troy Trask đại nhân ?”

      "..."

      sai, đúng là ta.” Cho dù Shere im lặng , nhưng Claire vẫn có thể đọc được ý nghĩ trong lòng Shere.

      “Claire, ngươi đừng tùy tiện xem suy nghĩ của ta!”

      Claire cười cười. Cho dù gặp phải chuyện gì Shere vẫn biểu ra ngoài, luôn giữ vẻ mặt thờ ơ với mọi chuyện, nếu đọc ý nghĩ trong lòng Shere chẳng thể nào biết cậu suy nghĩ cái gì, và tiếp theo cậu làm gì.

      “Lúc trước, ta nhận được mệnh lệnh phải liệp sát Troy Trask đại nhân, ngài chính là người khiến ta kính nể, thế nhưng đức vua Atlan lại cố ý để ta liệp sát ngài. Ngươi biết cảm giác phải ra tay giết chết người mà mình tôn kính như thế nào ? Thân là Huyết Tộc nên già chết, thế nhưng khi trái tim bị cướp mất hôi phi yên diệt. Lúc đó, quả là ta giao trái tim của ngài cho Atlan, nhưng Troy Trask đại nhân hôi phi yên diệt là do ta đặt Chén Máu vào trong cơ thể của ngài, vì vậy ta mới bảo vệ được cơ thể của ngài, nhưng ngài mãi mãi thể tỉnh lại được!”

      Lúc này, biểu cảm của Shere mới hơi thay đổi chút. Chén Máu chính là trong mười ba thánh khí của Lilith, đó là cái chén có chứa đầy máu. Claire để vật đó vào trong cơ thể Troy Trask đại nhân nên máu tràn ra từ Chén Máu có thể cung cấp năng lượng cho toàn bộ cơ thể, mà lực lượng cường đại vốn có sẵn trong người ngài làm cho máu ngừng tuần hoàn, vì thế mà thân thể ngài mới được bảo vệ hoàn hảo như vậy. Nhưng Chén Máu chỉ có tác dụng khiến ma cà rồng bị hôi phi yên diệt chứ thể hồi sinh lại được!

      “Vì sao ngươi phải làm như vậy?”

      “Troy Trask đại nhân là đức vua duy nhất ta tán thành. Bản thân ngươi là con của ngài nên cũng là đức vua đời tiếp theo trong lòng ta. Vì để ngươi trở thành vị vương giả tiếp bước ngài, ta tuyệt đối để ngươi phạm sai lầm lần nữa.”

      “Claire, xin lỗi khiến ngươi thất vọng, nhưng ngươi biết là ta chán ghét điều này mà! So với Ma Giới vĩnh viễn có thiên lý, ta lại thích ở Nhân Giới tự do tự tại hơn.” Khi Shere những lời này, đột nhiên lại nhớ tới lần đầu tiên gặp được Tô Lị.

      Đúng rồi, lúc trước muốn Tô Lị có thể mãi mãi ở bên cạnh mình nên định sơ ủng , thế nhưng khi đó dùng gương mặt vô cùng quật cường đối diện với hai chiếc ranh nanh của mình và ... hề có hứng thú với chuyện ngày nào cũng phải trốn trong bóng tối, hằng đêm ra ngoài hút máu người để duy trì sống, nếu muốn vì sinh mệnh vĩnh hằng mà từ bỏ ấm áp của ánh nắng mặt trời, vậy tình nguyện tìm đến cái chết còn hơn.

      Lúc đó, hiểu con người vẫn luôn mơ ước sinh mệnh vĩnh hằng kia mà, thế nhưng vì sao này lại cần? Và tại, khi suy nghĩ lại đột nhiên có thể hiểu được suy nghĩ lúc đó của Tô Lị.

      “Nếu như vậy ta cũng ép ngươi nữa. Thế nhưng ta làm mọi cách để cho Troy Trask đại nhân có thể thức tỉnh.”

      “Thức tỉnh? Ngươi sảng sao?”

      ! Ta tìm ra phương pháp có thể thức tỉnh được đại nhân. tại, đại nhân chỉ thiếu trái tim, nếu ta có thể tìm được trái tim thích hợp có thể dung hợp với cơ thể ngài, ngài có thể thức tỉnh!”

      trái tim thích hợp? À... có lẽ có!” Giọng của Shere vô cùng trào phúng.

      “Đương nhiên rồi! Trái tim đó chính là của Huyết Tộc mạnh nhất Ma Giới, cũng chính là thủy tổ của chúng ta – Lilith!”

      Shere hơi kinh ngạc khi nghe được cái tên Lilith: “Ngươi muốn dùng trái tim của Lilith để làm cho ông ta sống lại?”

      sai. Nhưng là năm đó, sau khi đại chiến của Huyết Tộc kết thúc, ta chạy trốn đến Nhân Giới, hơn nữa biến mất. Ta biết ta từng cứu ngươi, dùng sinh mệnh của ta để đổi lấy sống đại nhân là chuyện ngươi khó có thể chấp nhận, nhưng dù sao đại nhân của là cha của ngươi, nếu tìm được Lilith có thể khiến cho đại nhân thức tỉnh phải tốt hơn sao?”

      “Cho dù tìm được Lilith, ngươi cướp trái tim của ấy như thế nào? Ngươi vẫn biết chúng ta thể nào là đối thủ của Lilith chứ?”

      “Nhưng chỉ cần ngươi chịu hỗ trợ tất nhiên ta có biện pháp lấy được!”

      “Nếu ta giúp ngươi sao?”

      “Ta nghe ở Nhân Giới, ngươi sống cùng với loài người tên là Tô Lị. Nếu ngươi thích ta, ta có thể làm cho ta vĩnh viễn ở bên cạnh ngươi.”

      Shere hơi bực mình, khẽ nhíu mi lại: “Ngươi uy hiếp ta?”

      “Sao ta lại phải uy hiếp ngươi? Ta làm như vậy chỉ để cứu cha của ngươi thôi.”

      “Nhưng có lẽ ông ấy vốn cần ngươi cứu. Dù sao mẹ của ta chết, ông ta sống lại cũng có ý nghĩa gì. mình sống độc đời còn bằng chết và quên tất cả!”

      Shere rất cảm giác này, mình đơn nhìn những người xung quanh mình lần lượt chết , mà chính bản thân mình lại thể cảm nhận được cái chết là như thế nào... cảm giác đó biết rất .

      Khi Lilith biến mất, từ suy nghĩ mình biến mất cùng , thế nhưng sợ khi mình biến mất thể tìm được Lilith, cho nên cố gắng gượng sống và tiếp tục tìm kiếm , mình đơn sống đến tại, cho đến ngày Tô Lị đột nhiên xông vào trong thế giới của .

      ! Đại nhân đơn nữa, vì ngài có ngươi bên cạnh!”

      “Ngươi muốn làm gì mặc kệ ngươi, ta ngăn cản, nhưng ta giúp ngươi. Còn nữa, ngươi đừng nên động đến Tô Lị.” Shere đứng dậy, đối diện với ánh mắt của Claire. biết vì sao Claire lại có chấp niệm sâu như vậy với cha mình, nhưng biết chẳng qua cha mình từng cứu Claire mạng trong trận chiến giữa Ma Đảng và Mật Đảng năm đó.

      “Claire, ngươi ở trong này sao?” Đột nhiên ngoài thư phòng vang lên giọng của người đàn ông làm cho cả hai người cùng hoảng sợ. Claire vội vàng đứng dậy định đóng cửa mật thất lại, thế nhưng tên kia bất chợt từ thư phòng vào, khi thấy Claire và Shere cùng ở trong vui mừng : “Hóa ra ngươi ở đây! Ôi! Shere trở về rồi sao?”

      Gã ta nhìn biểu tình kinh ngạc gương mặt Shere và Claire, đủng đỉnh đến, khi nhìn cỗ quan tài vẻ mặt liền thay đổi.

      “Đây là cái gì?”

      “Southorn...” Vẻ mặt Claire vô cùng phức tạp nhìn Southorn, ta là người của đức vua Atlan, nếu như ta phát đại nhân vẫn chưa bị hôi phi yên diệt hậu quả tưởng được!

      Nhưng lúc này... bọn họ thể ngăn cản được rồi!

      Thấy vẻ mặt Claire thích hợp, Southorn di chuyển tức thời tới gần cỗ quan tài, khi thấy người nằm bên trong vô kinh ngạc, lùi ra phía sau hai bước!

      “Troy... Troy Trask đại nhân...” Southorn kinh ngạc, hai mắt mở to nhìn về phía Claire: “Ngươi dám cãi lại mệnh lệnh của đức vua, ra tay liệp sát Troy Trask đại nhân?”

      “Năm đó ta dâng lên đức vua trái tim của Troy Trask đại nhân, nhưng đức vua hạ lệnh cho phép ta được bảo vệ cơ thể ngài ấy bị hôi phi yên diệt.”

      “Ngươi biết mục đích của đức vua chính là đuổi tận giết tuyệt Troy Trask đại nhân, nếu đại nhân chết đức vua thể buông tha dễ dàng cho ngươi. Claire, xin lỗi, ta phải bẩm báo cho đức vua biết chuyện này.”

      Southorn xong liền nhanh chóng biến mất khỏi mật thất. Khuôn mặt Claire nhăn nhó, ai có thể so sánh với tốc độ dịch chuyển tức thời của Southorn, lần này mình gặp phải đại họa rồi!

      “Shere, ngươi trở về Nhân Giới . Chuyện này quan hệ gì với ngươi cả.”

      “Cho dù ta muốn về còn kịp nữa rồi!”

      Atlan luôn vừa mắt với Shere. kiện lần này lại chính là cơ hội để ông ta trừ bỏ cái đinh trong mắt, chắc chắn Atlan bỏ qua cơ hội tốt như vậy, cho dù có trốn cũng vô dụng, cho nên Shere rất thản nhiên tiếp nhận chuyện này.

    4. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 62

      Sau trận chiến cùng Lang Nhân Tộc, tuy Beucke giành được chiến thắng trong gang tấc nhưng cũng bị thương , mà sau khi gã người sói cầm đầu câu “Sau này còn nhiều cơ hội.” lại buông tha Tô Lị cách vô cùng dễ dàng rồi chạy mất. Vốn dĩ thoát khỏi nguy hiểm như vậy phải làm mọi người đều vui mừng, thế nhưng biểu cảm lúc này của Tô Lị lại hoàn toàn ngược lại.

      “Belle Mont đại nhân, xin hỏi ngài muốn tiếp tục đánh hay muốn dừng đây?” Tuy rằng người Beucke dính đầy máu, thế nhưng ông vẫn vô cùng thân sĩ xoay người hỏi An.

      An cất Thập Tự Kiếm : “Hôm nay đến đây thôi.” Sau đó ta xoay người đến bên cạnh Tô Lị hỏi: “ vẫn muốn theo ta sao?”

      “Tất nhiên rồi!”

      An chăm chú nhìn lúc lâu, phát Tô Lị cố tỏ ta nghiêm túc nhưng dường như có chút vui nên hỏi: “Ta thấy từ đầu đến giờ đều ra những lời kỳ quái. Có phải có chuyện gì giấu chúng ta ?”

      “Đều tại hai người phá hỏng hết kế hoạch của tôi đấy!”

      Biểu cảm An hơi kinh ngạc: “ cố tình để bọn chúng bắt ? Vì sao lại làm vậy?”

      “Lang Nhân Tộc luôn ở Ma Giới, thế nhưng lần này lại đột nhiên tiến vào Nhân Giới, những vậy mà lại dám làm loạn ngay địa bàn của Shere. Tôi cũng biết mục đích lần này của họ là gì, nếu bọn họ muốn gây bất lợi cho Shere tôi cũng thể khoanh tay đứng nhìn. Cũng chính vì điều tra mục đích của bọn họ nên tôi mới phải làm như vậy, nếu biết được sào huyệt của bọn họ là tốt nhất. Vỗn dĩ tôi có thể biết được sào huyệt của bọn họ ở đâu, thế nhưng vì hai người mà kế hoạch này thất bại mất rồi!” Tô Lị xong còn ném cho cả hai người ánh mắt oán trách.

      “Vì muốn điều tra mục đích của bọn chúng mà lại mạo hiểm như vậy sao? Chẳng lẽ vì Shere mà có thể quan tâm mạng sống của mình ư?”

      “Tất nhiên là phải rồi! Tôi tính toán hết tất cả, sao có thể để bọn họ lấy mạng của mình dễ dàng như vậy được! Trung Quốc chúng tôi có câu châm ngôn: Bắt giặc bắt vua trước, vào hang cọp sao bắt được cọp con. Ôi trời! Tôi có hai người cũng hiểu được đâu! Thôi quên , chúng ta giải tán, tôi nghĩ biện pháp khác! Beucke, chúng ta về thôi.”

      “Vâng, tiểu thư Lily.”

      Tô Lị xua tay, xoay người định về cùng Beucke, nhưng đột nhiên phía sau lại truyền đến giọng của An: “Vì sao lại tốt với Shere như vậy? làm vậy có đáng giá ?”

      Tô Lị dừng cước bộ lại, nghiêng đầu, thản nhiên : “Vì sa ư? Làm gì có nhiều vì sao như vậy, chỉ đơn giản là tôi thích Shere mà thôi.”

      Thích... thích đến nỗi muốn vĩnh viễn ở lại bên cạnh !

      ***

      hai ngày trôi qua kể từ khi xảy ra kiện kia, Luân Đôn yên tĩnh đến thần kỳ.

      Cả thành phố chìm trong yên tĩnh làm người ta cho rằng vụ thảm sát do dã thú làm loạn xảy ra mấy ngày trước chỉ là ảo giác.

      Nhưng càng yên tĩnh quá mức Tô Lị lại càng lo lắng. Shere trở về Ma Giới mấy ngày, đến bây giờ vẫn hề có tin tức nào, cũng biết có tra ra được thân phận của vị Thân Vương cuối cùng kia .

      Trong lúc Tô Lị do dự có nên tìm người tìm hiểu tin tức hay đột nhiên Josie lại ôm vẻ mặt buồn phiền xuất trước mặt .

      Nghe Ian có Josie đến tìm, liền vội vàng chạy lộp cộp xuống nhà, thèm quan tâm đến bộ váy ngủ người cùng với mái tóc rối như tổ chim.

      “Josie, có tin tức gì của Shere sao?”

      Vẻ mặt của Josie còn tươi cười, hồn nhiên như lúc trước, khi vừa nhìn thấy Tô Lị vội vàng kéo tay , sốt ruột : “Lily, chúng ta phải làm bây giờ? Shere xảy ra chuyện rồi!”

      Khi nghe Josie Shere xảy ra chuyện, lo lắng trong lòng Tô Lị sắp trào ra ngoài, nhưng cố quăng nguyên nhân có thể khiến cho Shere gặp chuyện may ra sau đầu, cố giữ vẻ mặt bình tĩnh giữ chặt tay Josie, an ủi : “Josie, ngài đừng vội, rốt cuộc là Shere xảy ra chuyện gì?”

      “Đức vua muốn bắt Shere vào Mộ Địa Trăm năm rồi, nếu Shere mà vào đó mất hết ma lực đấy!”

      Tô Lị cũng biết ma cà rồng bị bắt vào Mộ Địa Trăm Năm là khái niệm gì, nhưng có vẻ tình huống này rất tốt nên đành phải nhờ Josie giải thích cho hiểu.

      Mộ Địa Trăm Năm là nhà tù dành riêng cho những Huyết Tộc phạm tội nhưng bị khép ngay vào mức tử hình. Ma cà rồng bị nhốt trong Mộ Địa Trăm Năm, hằng ngày, trái tim phải nhận hàng ngàn giày xéo, cho đến khi trở thành xác chết khô thôi.

      Ma cà rồng nào bị nhốt vào Mộ Địa Trăm Năm, trong vòng trăm năm đó được phép ra ngoài. Bên ngoài Mộ Địa Trăm Năm được Nữ Vu phong ấn, cho dù là ma cà rồng cường đại đến đâu nữa cũng thể phá bỏ được phong ấn này. Phàm là ma cà rồng bị nhốt vào bên trong, ma lực bị xói mòn theo thời gian, hoặc là do được bổ sung máu mà dần biến thành cái xác khô.

      Mộ Địa Trăm Năm được Nữ Vu lấy chính máu của mình làm thuốc dẫn, phía dùng ma lực cường đại thi triển thuật đại phong ấn, chỉ cần sau trăm năm phong ấn tự động phá bỏ. Sau khi phong ấn được phá bỏ biến thành máu dung nhập vào tội nhân bị nhốt bên trong, đến lúc đó ma cà rồng đó được hồi sinh, nhưng sau khi rời khỏi Mộ Địa Trăm Năm lại còn yếu hơn cả Huyết Tộc tân sinh.

      “Lily, chúng ta phải làm sao bây giờ? Nếu như Shere bị nhốt vào Mộ Địa Trăm Năm ... Trời ơi!!! Ta thể nào tưởng tượng nổi hậu quả của chuyện này! Có lẽ ngoại trừ Lilith ai có thể cứu cả!!!”

      “Lilith?” Tô Lị lấy tay vuốt vuốt mái tóc của mình rồi hỏi: “Ngài cảm thấy tôi có giống Lilith ?”

      Josie lập tức lắc đầu: “ giống, giống. Lilith đẹp hơn rất nhiều!”

      “Tôi đến khuôn mặt, ý tôi là cảm giác! Ngài có cảm thấy tôi giống Lilith ?” Tô Lị ôm trán, quả nhiên vị Thân Vương này chỉ như đứa trẻ nhanh mồm nhanh miệng!

      “Cảm giác chút! Nhưng Lilith lạnh lùng hơn rất nhiều, cũng thích chuyện, lúc ấy cười cũng là bên ngoài cười mà trong cười, làm cho mọi người xung quanh cảm thấy... vô cùng khủng bố...”

      “Nếu tôi đóng giả thành Lilith cứu Shere ngài thấy như thế nào?”

      “Ta cảm thấy ta chết có chỗ chôn...”

      “...” Tô Lị nhìn chằm chằm Josie lúc lâu rồi hỏi tiếp: “Cleves đâu rồi?”

      “Cleves đến Ma Giới xin đức vua giảm tôi cho Shere rồi, nhưng lần này còn có trưởng lão Claire cũng bị bắt cùng với Shere, ta nghĩ đức vua bao giờ bỏ qua cho bọn họ đâu!”

      “Tôi phải nhanh chóng đến Ma Giới, nên bây giờ chúng ta phải lấy Huyết Giới. À đúng rồi, ngài có biết Lilith thích mặc những kiểu quần áo như thế nào ?”

      Josie ngơ ra lúc, cuối cùng cũng ngật đầu.

      Tô Lị vỗ vỗ lên vai , trịnh trọng : “Tốt lắm!” Rồi xoay người về phía tầng hầm.

      Josie vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến cảnh tượng Tô Lị biến hóa thành ma cà rồng lần nữa. Ma lực của mạnh hơn lần trước rất nhiều, hơn nữa giờ mặc bộ váy màu đen, tóc đen dài gợn sóng, khi Tô Lị chuyện lại hoàn toàn giống Lilith!

      Khi Tô Lị tỉnh lại sau cơn đau đớn như dao xé, câu đầu tiên khi nhìn thấy mình trong gương lại là: “Môi đỏ rồi!”

      Tô Lị lấy ra thỏi son đỏ và tô lên môi, màu đỏ thẫm của đôi môi lại làm làn da trắng nõn càng thêm tái nhợt.

      Josie nhìn Tô Lị lúc lâu, sau đó lại gật đầu : “Có lẽ cách này có thể dùng được, Cleves có biết vài huyễn thuật, chỉ cần để biến khuôn mặt trở thành Lilith là được!”

      Tô Lị gật đầu, xoay người nhìn thẳng vào gương, tiếp tục luyện tập vài biểu cảm của Lilith. từng thấy Lilith trong giấc mơ ít lần, biểu cảm của ấy thường xuyên thay đổi. Tô Lị cố tình mở to hai mắt, làm ra bộ dáng đáng sợ...

      Điều khác nhau nhất giữa Tô Lị và Lilith chính là xung quanh người Lilith luôn tản ra khí thế vô cùng cường đại, mà khí thế phải điều có thể bắt chước được, vì vậy Tô Lị thể nào học được loại khí thế giống như Lilith. Điều có thể cố gắng hết sức ngay lúc này là nỗ lực luyện tập để bản thân có thể cho đối phương cảm giác giống như của Lilith.

      Nhưng khi đặt chân đến Ma Giới đột nhiên hai chân của Tô Lị lại mềm nhũn...

      Trước khi Josie quay về Ma Giới báo cho Cleves biết, vì vậy khi ta nhìn thấy Tô Lị lại kinh ngạc hỏi: “Chuyện gì xảy ra?”

      “Shere thế nào rồi?” Tô Lị để ý đến câu hỏi của Cleves, giờ trong đầu chỉ còn Shere mà thôi.

      “Đức vua quyết tâm phải bắt cho bằng được Shere và Claire đại nhân vào Mộ Địa Trăm Năm, ta hết cách rồi!”

      “Nếu như có mệnh lệnh của Lilith đức vua có cãi lại ?”

      Cleves kinh ngạc nhìn Tô Lị đứng thấp hơn mình cái đầu. Lilith là thủy tổ của Huyết Tộc bọn họ, là Huyết Tộc thuần chủng cao quý nhất, là Huyết Tộc tồn tại từ thời viễn cổ đến bây giờ, số tuổi gấp mấy trăm lần bọn họ, vì vậy ai dám cãi lại mệnh lệnh của Lilith, đương nhiên là bao gồm cả đức vua Atlan.

      “Bộ dáng bây giờ của ... chẳng lẽ muốn giả mạo Lilith, ra lệnh đặc xá cho Shere?”

      “Đúng vậy, tôi cố gắng làm bản thân mình giống Lilith, nhưng tôi cần ngài dùng phép thuật biến gương mặt tôi thành Lilith.”

      Cleves vẫn hơi do dự, Tô Lị vốn biết chuyện ngàn năm trước có bộ phận Huyết Tộc vì làm phản Lilith mà dẫn đến chiến tranh, tuy tại bọn họ là thành viên của Ma Đảng, thế nhưng nếu như họ biết Lilith quay trở về chắc chắn chiến tranh là điều tránh khỏi. Tuy biết ai có thể ngăn cản chuyện Tô Lị đóng giả Lilith, nhưng vẫn thể để Tô Lị mạo hiểm như vậy được.

      “Cleves, ngài làm sao vậy?”

      “Ta...” Shere sắp bị áp giải đến Mộ Địa Trăm Năm rồi, người có thể cứu được cũng chỉ có Lilith mà thôi. Sau khi đấu tranh tư tưởng lúc lâu, cuối cùng Cleves cũng hạ quyết tâm: “Tô Lị, sau khi cứu được Shere, phải cùng Josie trở về Nhân Giới ngay lập tức.”

      Tô Lị cảm thấy hơi khó hiểu, nhưng vẫn gật đầu: “Được!”

      Kể từ lúc Cleves và Josie dẫn Tô Lị vào cung điện, dọc đường , bộ lễ phục lộng lẫy màu đen bị hai bàn tay vò thành vô số nếp nhăn, thế nhưng vẫn luôn ngẩng cao đầu, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh qua ngang qua hai hàng Huyết Tộc.

      Lilith vô cùng kiêu ngạo, cho dù đường, phàm là Huyết Tộc nhìn thấy đều phải quỳ xuống, cúi đầu chào . ta bao giờ cho phép bọn họ liếc nhìn mình cái.

      Chuyện Lilith bất ngờ xuất ở cung điện gây nên trận sóng to gió lớn. Trong chính điện, đội ngũ áp giải Shere và Claire cũng bị bất động ngay tại chỗ, tất cả mọi người chứng kiến, bao gồm cả đức vua Atlan đều vô cùng kinh sợ khi nhìn thấy Lilith bước vào.

      Cleves và Josie về phía trước vài bước, sau đó xoay người quỳ gối, với Lilith: “Hoan nghênh Lilith đại nhân trở về!”

      Câu này vang vọng khắp chính điện làm tất cả mọi người xác định được đây phải là nằm mơ, người trước mắt bọn họ chính là Lilith, thủy tổ của bọn họ trở lại!

      * * *

    5. Nhộng Béo

      Nhộng Béo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,285
      Được thích:
      825
      Chương 63

      Khi nhận được diễn ra trước mắt, tất cả ma cà rồng trong chính điện đều đồng loạt quỳ ngối xuống, ngay cả Atlan do dự cũng phải quỳ chân xuống, chỉ có mình Shere vẫn đứng thẳng, vẻ mặt vô cùng kinh ngạc nhìn Lilith.

      Lilith đến gần Shere, khóe miệng khẽ nhếch lên: “ lâu gặp, Shere!”

      Huyễn thuật của Cleves vô cùng hoàn hảo, nếu phải là người rất hiểu Lilith thể nào nhìn thấy thân phận của Tô Lị. Về điểm này Tô Lị hoàn toàn phải lo lắng, chỉ lo mình thể bộc lộ hết khí chất của Lilith mà thôi.

      Nhưng dựa phản ứng của những người ở đây có thể thấy được bọn họ nhận định là Lilith, vì vậy khỏi cảm thấy yên tâm.

      Lilith đưa tay sờ lên gò má của Shere, nhưng giây tiếp theo bị ôm vào trong lòng: “Mấy trăm nay qua ngươi đâu?”

      Tô Lị thoáng do dự, nhưng vẫn vỗ lên lưng : “Ta đến thế giới mà ngươi biết. Lần này vì ngươi nên ta trở về.”

      Sau đó Lilith khẽ đẩy Shere ra, kiễng chân in lên má nụ hôn, rồi đến trước mặt đức vua Atlan.

      “Atlan, ngẩng đầu lên !”

      biết lần này vì chuyện gì mà đột nhiên Lilith đại nhân lại trở về?”

      Tô Lị hơi ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn thẳng vào ông ta: “Sao? Đức vua tôn quý của chúng ta biết mục đích ta trở về lần này sao?”

      Atlan cúi đầu: “Xin đại nhân hãy cho ta biết!”

      “Vậy ta đây thẳng, lần này ta tới là để dẫn Shere . Ta tuyệt đối cho phép ngươi nhốt vào Mộ Địa Trăm Năm!”

      “Shere và Claire phạm tội, theo lý vẫn nên chịu phạt, bổn vương cũng chỉ làm việc theo quy định, xin đại nhân vì việc tư của mình mà phá hỏng quy định.”

      “Quy định? À... vậy xin hỏi Shere vi phạm quy định nào mà phải nhốt vào Mộ Phần Trăm Năm?”

      Atlan vẫn quỳ mặt đất, đột nhiên cảm thấy lòng bàn tay đầy mồ hôi, người đỉnh đầu làm cho ông ta cảm giác vô cùng áp bách, trong lòng luôn thấp thỏng yên. Bản thân ông ta là đức vua cao quý, thế nhưng đây là lần đầu tiên ông phải quỳ gối trước người khác.

      Nhưng người trước mắt này chính là thủy tổ của Huyết Tộc, ta chỉ cần động ngón tay cho dù là ông ta cũng có khả năng đánh thắng được.

      “Sao vậy? Ngươi được sao?” Tô Lị lẳng lặng nhìn Atlan quỳ bên dưới, khí trong chính điện vô cùng ngưng trọng: “Nếu ngươi thể bọn họ vi phạm vào quy định nào thể bắt họ vào Mộ Địa Trăm Năm. Ta ra lệnh cho ngươi bãi bỏ lệnh nhốt Shere vào Mộ Địa Trăm Năm!”

      Tô Lị vung tay, giọng vang dội làm cho người khác cách nào phản bác!

      Hai tay Atlan nắm chặt lại, do dự lúc, nhưng cuối cùng cũng phải : “Vâng, đại nhân!”

      Tô Lị suy nghĩ nếu Atlan từ chối nghe theo mệnh lệnh của mình nên làm gì tiếp theo, nhưng khi nghe ông ta đồng ý mới thầm thở phào nhõm.

      Lilith hài lòng cười, xoay người khoác tay vào tay Shere, nhìn đám người xung quanh : “Các ngươi đứng lên hết ! Shere, chúng ta thôi.”

      Sau khi ra khỏi hoàng cung, thần kinh Tô Lị luôn buộc chặt cuối cùng cũng được nới lỏng. Tô Lị ôm cánh tay của Shere, hai chân mềm nhũn, khẽ run.

      “Lilith, ngươi làm sao vậy?” Shere vội vàng đỡ lấy .

      Cleves từ phía sau đến, giọng : “ mau! Thừa dịp bọn họ chưa phát , ngươi hãy dẫn ấy về Nhân Giới trước !”

      “Chờ chút!” biết từ khi nào mà Claire giành lấy Tô Lị với tốc độ cực nhanh, điều này nhất thời cả đám bọn họ vô cùng kinh ngạc.

      “Shere, ta cần mượn Lilith đại nhân lát. Đại nhân, xin thứ lỗi!” Claire xong liền nhanh chóng biến mất cùng với Lilith.

      Shere phát có điều gì đó ổn, vì vậy nhanh chóng biến mất theo Claire.

      Nơi mà Claire dẫn Tô Lị đến chính là mật thất bí mật bên trong thư phòng của ta.

      Sau khi đến nơi, Claire vội vàng buông tay Tô Lị ra, cúi đầu : “ xin lỗi, Lilith đại nhân. Ta vô tình mạo phạm ngài, xin ngài tha thứ.”

      ! Ngươi dẫn ta đến nơi này là có mục đích gì?”

      “Ta cần đại nhân giúp ta việc.”

      Tô Lị nhíu mày: “!”

      “Địa nhân biết Troy Trask đại nhân chứ?”

      Tô Lị tìm trong đầu mình những tư liệu liên quan đến cái tên Troy Trask, cuối cùng lại dừng người Shere. Troy Trosk là họ của Shere, nhưng người trước mặt này là trưởng lão, vì vậy thể gọi là đại nhân được.

      “Cha của Shere.” Có thể để trưởng lão xưng hô chỉ có cha của Shere thôi, Tô Lị trả lời rất chính xác vấn đề của ta.

      " sai. Nếu ngài tới sứu Shere chắc hẳn cũng biết nguyên nhân chúng ta bị bắt đến Mộ Địa Trăm Năm đúng ? Nếu như vậy ta cần vòng vo nữa, ta hy vọng ngài có thể cứu Troy Trask đại nhân, để ngài ấy được sống lại lần nữa!”

      Tô Lị kinh ngạc, nên lời cả nửa ngày. Sau khi bình tĩnh liền dùng ánh mắt sắc bén nhìn Claire: “Muốn ta giúp ngươi cũng phải là được, nhưng ta cần tài liệu về Thân Vương Tremere. Nếu ngươi giao cho ta thông tin về người đó ta xem xét lời đề nghị của ngươi.”

      Claire do dự lúc, Lilith biến mất lâu như vậy nhưng bởi vì cứu Shere mà xuất , những vậy còn giúp ta điều tra về Thân Vương thần bí đó. Tuy biết quan hệ giữa Shere và Lilith bình thường, thế nhưng trong lòng vẫn có hơi nghi ngờ.

      “Ngài muốn tư liệu về Thân Vương Tremere... chuyện này tất nhiên là được !”

      Claire vung tay lên, trong khí liền xuất đống chữ viết mà Tô Lị thể hiểu nổi, những chữ cái đó ngừng bay nhảy xung quanh ngón tay Claire, dần dần hình thành nên vài hàng chữ, bay đến trước mặt Tô Lị.

      “Đây là tài liệu về Thân Vương Tremere.”

      Tô Lị nhìn những dòng chữ trước mặt, theo thói quen định há hốc mồm, nhưng lại nghĩ tại mình là Lilith, vì vậy nhanh chóng khôi phục bộ dáng cao ngạo : “Ngươi hãy đưa nó cho ta.”

      Claire nhíu mày, suy nghĩ nhiều, giơ tay về phía trước, những dòng chữ đó liền hóa thành trang giấy rơi vào tay ta. Mặc dù Claire biết Lilith tại sao phải làm vậy, nhưng vẫn dâng bằng hai tay lên cho .

      “Bây giờ ngài có thể giúp tôi rồi chứ?”

      Tô Lị cất tờ giấy đó , vẻ mặt vẫn thay đổi : “Ngươi cứ phải làm thế nào trước , ta quyết định xem có giúp ngươi hay .”

      “Làm thế nào à? Phương pháp rất đơn giản, đó là ta cần trái tim của ngài...” Claire vừa dứt lời giơ tay về phía ngực Tô Lị, giống như muốn trực tiếp đâm thủng qua lồng ngực của .

      Tuy nay ma lực của Tô Lị mạnh hơn trước, nhưng cũng thể nào cường đại như Lilith, và tất nhiên là yếu hơn rất nhiều so với trưởng lão như Claire.

      Mặc dù nhanh chóng nghiêng người miễn cưỡng tránh thoát khỏi công kích của Claire, nhưng vẫn điều là mình thể đánh thắng được ta.

      “Ngươi muốn làm phản?”

      “Sao thế, Lilith đại nhân? Tại sao ma lực của ngài lại yếu đến như vậy?” Claire nhíu mày, Lilith vốn là thủy tổ Huyết Tộc, tại sao lại yếu đến mức này? Tuy bất ngờ nhưng đây lại là cơ hội vô cùng tốt!

      “Đại nhân, ta cũng muốn làm phản, ta chỉ làm mọi cách để Troy Trask đại nhân sống lại mà thôi, nhưng phương pháp lại chỉ có , đó là lấy trái tim của ngài dung hợp vào cơ thể của đại nhân. Vì vậy ta đành phải xin lỗi Lilith đại nhân thôi!”

      Tốc độ của Claire vô cùng nhanh, lần công kích đầu tiên thất bại, vì vậy lần này ta thể đánh mất cơ hội lần thứ hai được. Khi thấy bàn tay của Claire đánh về phía mình chỉ còn cách lui về phía sau hai bước.

      Nhưng khi bàn tay của Claire sắp xuyên thủng lồng ngực của Tô Lị đột nhiên có người xuất , kịp thời ngăn cản.

      “Claire, dừng lại !”

      “Shere, mau tránh ra! Đây là cơ hội duy nhất để làm cho cha ngươi sống lại!”

      “Đây phải Lilith.”

      “Cái gì?” Claire buông tay, ngẩng đầu nhìn Shere.

      Tuy vẫn luôn cảm giác trước mặt có vài điểm giống Lilith, ma lực của ta cũng yếu hơn Lilith rất nhiều... nhưng vì sao này lại giống thủy tổ của bọn họ như đúc?”

      “Vậy ta là ai? Vì sao khuôn mặt ta lại giống Lilith đại nhân đến vậy?”

      ấy là Tô Lị!”

      “Tô Lị? Là loài người mà ngươi sống chung ở Nhân Giới sao? ta vì cứu ngươi mà dám cả gan giả mạo Lilith đại nhân để lừa Atlan?”

      “Đúng vậy. Cho nên bây giờ ta phải nhanh chóng dẫn ấy trở về Nhân Giới.” Giọng của Cleves bất ngờ vang lên, và Josie cũng rất vất vả mới đuổi kịp đến đây.

      “Nếu đức vua Atlan hoặc người khác biết được Lilith đại nhân là giả, chỉ mình Tô Lị bị Atlan băm thành trăm mảnh mà ngài và Shere cũng khó thoát chết!”

      Vẻ mặt Cleves vô cùng nghiêm túc, giống như đùa. Claire lại vô cùng khiếp sợ đối với chuyện mà bọn họ dám làm, vì vậy vội vàng gật đầu, : “Vậy các ngươi nhanh !”

      Claire thẫn thờ ngồi bên quan tài, sau khi đám người kia biến mất, mới lộ ra nụ cười chua sót.

      ...

      Sau khi trở lại Nhân Giới, Cleves nhanh chóng khôi phục lại khuôn mặt cho Tô Lị, thế nhưng ngay lúc này Josie lại đột nhiên ngất xỉu, Cleves thấy vậy cũng vội vàng đưa Josie về lâu đài của mình.

      Sau khi thay xuống bộ váy hoa lệ màu đen, Tô Lị thong thả đến thư phòng của Shere, trong lúc lơ đãng lại thấy được vẻ mặt đơn của Shere.

      “Ngài thất vọng vì người đến cứu ngài phải là Lilith sao?” Tô Lị bước đến bên cạnh Shere, nghiêng đầu hỏi.

      Shere ngẩng đầu nhìn : “ bằng yên tâm !”

      Thấy vẻ mặt ngu ngơ hiểu gì, Shere cũng có ý định muốn giải thích mà chỉ bình thản tiếp: “ có gì, em cần suy nghĩ nhiều đâu!”

      Tô Lị bĩu môi, cũng thèm để ý đến những lời từ trời rơi xuống của Shere, chỉ lấy tờ giấy và đưa cho Shere.

      “Cái gì vậy?”

      “Tài liệu về Thân Vương tộc Tremere.”

      Shere nghĩ tới có thể dễ dàng lấy được thông tin từ chỗ Claire, vì vậy vô cùng kinh ngạc nhận lấy tài liệu và mở ra xem.

      Nhưng nội dung bên trong tài liệu lại làm Shere kinh ngạc hơn cả chuyện Tô Lị có thể lấy được tài liệu của Thân Vương Tremere.

      Tô Lị đứng bên nhìn vẻ mặt Shere liên tục thay đổi, khỏi tò mò hỏi: “Sao rồi? Bên trong viết cái gì vậy? Thân Vương tộc Tremere là ai?”

      Shere định trả lời đột nhiên vang lên tiếng chuông điện thoại ở bàn, để tài liệu xuống, nhấc máy lên nghe: “Alô!”

      “Shere, là ta – Cleves đây!”

      “Cleves à, sao rồi? Josie xảy ra chuyện gì?”

      có gì, chỉ là Josie bị tiến vào trạng thái hôn mê kỳ mà thôi.”

      “Bị người khác cưỡng chế tiến vào hôn mê kỳ sao?”

      phải. Mấy ngày ở Ma Giới cũng bắt đầu chuẩn bị rồi. Hôm nay lại đúng vào ngày bước vào hôn mê kỳ, ngươi cần lo lắng.”

      Shere gật đầu, nếu Josie chuẩn bị tốt cũng cần phải lo lắng nữa, chỉ dặn dò Cleves đặt Josie vào trong quan tài cẩn thận, rồi cúp máy.

      Tô Lị đứng bên nghe bọn họ chuyện, sau khi Shere cúp máy mới vội vàng hỏi: “Josie tiến vào trạng thái hôn mê kỳ sao?”

      “Ừ.”

      “Khi nào ngài ấy mới tỉnh lại?”

      Shere lắc đầu: “Chuyện này chúng ta thể khống chế được. Nếu nhanh năm hai năm, nếu chậm có thể mười năm, thậm chí là hơn trăm năm.”

      Lời của Shere làm cho Tô Lị rơi vào trầm mặc, Josie chỉ tiến vào trạng thái hôn mê kỳ mà thôi, nhưng vì sao lại cảm thây đây mà chuyện rất đau khổ vậy chứ? À đúng rồi, có lẽ là bởi vì Josie cứ nằm ngủ như vậy có khả năng từ này về sau còn được gặp lại ngài ấy nữa!

      Sinh mệnh con người yếu ớt, lần này từ biệt... có lẽ là thể gặp ngài ấy.

      Nhưng nếu có ngày Shere cũng bước vào trạng thái hôn mê kỳ có thể đợi đến ngày tỉnh lại sao? Hoặc là có thể sống đến giây phút tỉnh lại được ?

      “Em nghĩ gì vậy?” Thấy chuyện nên Shere ngẩng đầu hỏi.

      có gì. À đúng rồi, Thân Vương tộc Tremere là ai?”

      Shere chống tay, cầm tờ giấy kia lên rồi : “Là người mà chúng ta ta thể nào tưởng tượng ra được!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :