1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Hướng dẫn trêu chọc đàn ông - Nhất Tự Mi (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 52
      Editor: Linh

      Trừ câu kia nhìn lên đến hiểu liền tỏ ra có chút ít cứng rắn " muốn em.", sau đó cũng có tin tức gì khác từ người kia.

      Lương Kiều giữ vững chính sách "Kiên quyết thể chủ động quan tâm đến ", trả lời cũng liên lạc với , nhưng số lần lên weibo ràng nhiều hơn trước kia chút.

      Mấy ngày nghỉ Tết lịch nháy mắt qua, Lương Kiều theo mẹ thăm mấy nhà thân thích, phát ra ngoài ít lì xì, sau đó lại đưa cho bà nội cùng Trâu Dung Dung xấp tiền mừng tuổi dày, lại đưa cho mẹ phần để mua đồ gia dụng, chút tiền mới vừa tích góp được lại hao hụt ít.

      Hoàn thành xong vai đứa trẻ phá của (nguyên văn: tán tài đồng tử), nên trở về làm.

      Khi làm việc ngày đầu tiên tin tức phòng làm việc bị thu mua cũng được chứng thực.

      Hôm nay sớm tinh mơ Lương Kiều đến công ty, liền gặp Trần Minh rất lâu thấy cùng Vạn Thiên đứng ở hành lang chuyện, từ xa tiếng: "Ơ lão Trần! Sao lại tới đây?"

      Lão Trần sờ sờ đầu tóc quăn của mình, cười híp mắt: "Nghĩ tới mấy , liền tới xem chút, ha ha."

      "Điệu cười này của cũng quá giả tạo." Lương Kiều vô tình bóc trần, sau đó mò ngực bộ phiền muộn bộ dáng , "Vẫn cảm thấy xảy ra chuyện lớn gì..."

      Vẻ mặt lão Trần cũng phiền muộn thở dài: " về trước , lát nữa có việc cần tuyên bố."

      Chờ sau khi toàn bộ viên tập trung đông đủ, mọi người bị gọi vào phòng họp mở hội nghị ngắn gọn.

      Đầu tiên Lão Trần khen ngợi thành quả công việc năm ngoái với mọi người chút keo kiệt, sau đó đơn giản ràng tình huống phòng làm việc bị thu mua, cuối cùng thành khẩn tỏ vẻ mọi người có thể yên tâm, chỉ là đổi vị trí lão bản mà thôi, tạo thành ảnh hưởng quá lớn với công việc của mọi người.

      Tin tức vừa đưa ra, phía dưới lập tức trở nên líu ríu.

      Trừ Vạn Thiên cùng Lương Kiều trước đó nghe được tiếng gió, những người khác hết sức kinh ngạc, dù sao tạp chí của bọn họ ở thời kì phát triển cao, hoàn toàn thể lý giải tại sao lão Trần phải bán . đám người bảy miệng tám lời thảo luận, ném ra cho lão Trần đống vấn đề.

      Lão Trần ngồi ở chỗ đó, bị làm cho trận đau đầu, vò đầu tóc quăn càng thêm phiền muộn.

      Cuối cùng vẫn là Vạn Thiên ra giải cứu ta, gõ bàn ý bảo mọi người im lặng: "Hợp đồng sơ bộ ký kết, trước mắt công tác thu mua mới vừa tiến hành đến giai đoạn ước định tài sản, làm hết toàn bộ quá trình phải mất mấy tháng. Nhưng mặc dù hợp đồng chính thức còn chưa ký, nhưng bắt đầu từ hôm nay phòng làm việc chúng ta phải đổi chủ, lão bản mới nhanh chóng tới đây, mọi người chuẩn bị chút để nghênh đón."

      Trong lòng Lương Kiều tự nhủ, xem ra đối phương nhất định là phải có phòng làm việc của các , hợp đồng còn chưa có ký liền vội vàng đến giao tiếp, còn rất sốt ruột.

      Mọi người ở phía dưới xì xào bàn tán, Thư Nam cũng lặng lẽ hỏi Lương Kiều có biết nội tình hay , lắc đầu.

      Mười mấy phút sau lão Trần nhận cú điện thoại, nhìn thái độ rất cung kính, hồi "Vâng vâng vâng, được được được" với điện thoại .Xong rồi nhét di động vào trong túi quần, kêu Vạn Thiên cùng Lương Kiều cùng ta ra đón người.

      Ở trước mặt mọi người Lương Kiều cái gì cũng chưa , ra sau liền vẻ mặt kinh ngạc hỏi: "Làm sao bảo ta , chẳng lẽ đối phương là vừa ý ta xinh đẹp mới muốn mua chúng ta tạp chí?"

      "Đừng tự kỷ ái phi." Vạn Thiên , "Lão bản mới cũng biết, lúc Phỉ Phỉ kết hôn chúng ta gặp qua ở thành phố B."

      Lão Trần sờ sờ đầu tóc, giọng : "Trời ơi, chính là người bị đánh lần trước kia sao! Về sau người ta là lão bản, cần phải khiêm tốn chút, chớ chọc đến người ta kẻo tự trói buộc mình. lát nữa nhìn thấy người phải biểu cho tốt, tranh thủ để ông chủ thay đổi cái nhìn về hình tượng của ."

      Vẻ mặt Lương Kiều lập tức f*ck. Đây ý là lão bản mới là Quan Hành? Vậy về sau đối mặt với làm sao có thể bảo trì cốt khí của mình đây?

      Vạn Thiên khiếp sợ quay đầu nhìn : " còn đánh nhau với người ta? Chuyện khi nào?"

      Lương Kiều ha ha gượng cười hai tiếng, lên tiếng.

      Lấy tính tình nhen của người kia, còn tưởng rằng muốn xuống lầu phải trải lên mười dặm thảm đỏ vung hoa nghênh đón, kết quả chỉ là chờ trước cửa thang máy.

      Tâm tình Lương Kiều vô cùng phức tạp, bên cầu nguyện đây phải là , bên lại lừa mình dối người ở trong lòng - - cũng là lão Trần cùng Vạn Thiên đều nhận lầm người rồi sao? Hay là bọn họ chỉ là chọc chơi vậy? Có lẽ người kia còn có em sinh đôi đó... Chao ôi, cái quỷ gì đây!

      Hai ba phút sau, thang máy đến, Lương Kiều cùng Vạn Thiên chia nhau đứng ở hai bên lão Trần, chớp mắt nhìn chằm chằm phía trước, giống như có thể xuyên qua cửa kim loại dày nhìn được người ở bên trong.

      Cửa thang máy từ từ mở ra - - Quan Hành bày ra vẻ mặt cao quý lãnh diễm hai tay nhét vào túi thân ngạo khí đứng ở bên trong, bên cạnh còn có người trợ lí tính cách ôn hòa hơn rất nhiều.

      Trương Vĩ vừa thấy các liền khách khí gật đầu mỉm cười, cuối cùng nhìn Lương Kiều cái, ý cười trong mắt ràng nhiều hơn chút.

      Quan Hành lại vừa vặn ngược lại, trước tiên nhìn chằm chằm Lương Kiều vài lần, ánh mắt hai người xa cách kịch liệt chém giết phen trong khí, bị lão Trần kêu tiếng mới chậm rãi thu hồi ánh mắt, kiêu ngạo nhìn cùng Vạn Thiên gật gật đầu.

      Quan Hành cùng Trương Vĩ ra, Vạn Thiên mỉm cười vươn tay: "Quan Tổng, lại gặp mặt."

      "Chào ." Quan Hành khách khí bắt lấy lát.

      Vài người hàn huyên vài câu, lão Trần dẫn Quan Hành dẫn đầu về phòng làm việc.

      Lương Kiều rơi ở tuốt phía sau, Vạn Thiên cố ý chậm vài bước đợi , đụng phải cái, ở bên tai giọng : "Này, thành khai báo, tóm lại em cùng Quan tổng có phải có bí mật mà chị biết hay ?"

      ràng như thế sao? Vẻ mặt Lương Kiều khó có thể : " nhìn ra?"

      "Đây còn phải là nhờ đôi mắt sáng tài tình của chị sao." Vạn Thiên chậc tiếng, "Vừa rồi ánh mắt của ta như dính người em, ánh mắt kia nhìn chằm chằm, như con chó lớn."

      "Chị là chó ngao Tây Tạng sao? Vài phút nữa muốn nhào lên cắn xé em đúng ?"

      Vạn Thiên phụt vui vẻ, biên độ đẩy phen, "Ít lắm mồm , mau , thẳng thắn được khoan hồng!"

      Lương Kiều thở dài, vẻ mặt thâm trầm : "Chuyện này ra rất dài."
      " câu tổng kết."

      " câu à, " Lương Kiều suy tư mấy giây, che miệng đè giọng tới mức thấp nhất, "Đơn giản mà , chính là - - em ngủ với ta, sau đó lại bỏ ; ta ngủ với em, sau đó lại bỏ rơi."

      "..." Vạn Thiên yên lặng giơ ngón tay cái lên, vỗ bả vai bình luận, "Crazy."

      Lão Trần mạch dẫn Quan Hành đến phòng họp, mời ngồi xuống ở vị trí chủ vị, vỗ vỗ tay giới thiệu với mọi người: "Đây vị chính là lão bản tương lai của chúng ta - - tổng giám đốc của truyền thông Quang Diệu Quan tổng, các bạn vỗ tay hoan nghênh!"

      Mặc dù trong lòng còn có các loại nghi vấn, mọi người vẫn phối hợp vỗ tay.

      Ánh mắt Quan Hành tùy ý quét ở phía dưới vòng, lúc thấy Thích Thái thoáng ngưng cái, cuối cùng chuyển tới bên cạnh Thư Nam, khóe miệng còn nhếch lên cười với cái. Thư Nam lập tức nhận ra , chờ Lương Kiều trở về ngồi xuống, lập tức bắn cho ánh mắt cần lời giải thích.

      Lương Kiều vỗ vỗ bả vai , ý bảo lúc sau rồi .

      Cũng nhận ra còn có Hàn Tử Hân cùng Thích Thái, Hàn Tử Hân nhíu mi lại xoắn hai tay, nghiêng đầu muốn cùng Thích Thái gì đó, thấy mặt ta còn đỏ hơn máu, vẻ mặt buồn bực: " đỏ mặt cái gì?"

      " có, có gì." Thích Thái nhanh chóng cúi đầu xuống, "Hệ thống sưởi quá nóng..."

      " xem có phải ta hay ..."

      nửa, nghe được lão Trần vỗ tay : "Xin mời Quan Tổng hai câu với chúng ta."

      Hàn Tử Hân ngừng câu chuyện.

      Ánh mắt của mọi người đều tập trung ở người Quan Hành, bắt chéo hai chân rảnh rỗi ngồi ở đó, chỉ vẫy vẫy tay về phía sau lưng. Trương Vĩ liền cười híp mắt tiến lên hai bước, thay thế lên tiếng.

      "Xin chào mọi người, tôi là trợ lý đặc biệt của Quan Tổng, tôi gọi là Trương Vĩ, tên nghe mặc dù tục khí, nhưng mà rất dễ nhớ, ngày mai mọi người cũng quên tôi chứ, dù sao tôi ở công ty cũng tính là người đàn ông có vài phần tư sắc ha ha..."

      Quan Hành ghét bỏ chậc tiếng.

      Trương Vĩ ho tiếng, nghiêm mặt : "Trước tiên với mọi người, phòng làm việc Duyệt Kỷ chúng ta cùng truyền thông văn hóa Bác Viễn cùng với tòa soạn Phạm Hoa hợp nhất thành lập công ty hữu hạn văn hóa truyền thông Kim Duyệt, phần của tập đoàn Quan Ý, nguyên tổng giám đốc của văn hóa truyền thông Bác Viễn Hạ Bác Viễn tiên sinh đem tiếp tục đảm nhiệm chức tổng giám đốc. Nhưng mọi người có thể yên tâm, sau khi hợp nhất tạp chí Duyệt Kỷ có thể bảo trì phong cách độc lập của mình như cũ, nội dung công tác cùng chức vị cơ bản thay đổi, mọi người có thể tiếp tục giống như trước đây thoải mái vui vẻ công tác..."

      "Về sau mọi người chính là người nhà, công ty chúng ta ở tầng 28, nếu mọi người thích có thể tùy ý lên lại, chừng còn có thể ngẫu nhiên gặp được người mà mình ái mộ đấy." Trương Vĩ cười hì hì , "Mặt khác, khuya hôm nay Quan Tổng làm ông chủ, mời mọi người ăn cơm ở nhà hàng Phượng Tường, đặt trước chỗ, còn mong mọi người nể mặt."

      xong, còn ý tứ sâu xa quét Lương Kiều cái.

      ...

      Toàn bộ quá trình Quan Hành lên tiếng, ngồi ở chỗ đó nhàm chán lát chống cằm lát lại gõ ngón tay lên bàn, giữa lúc đó thỉnh thoảng đằng đằng sát khí trừng Lương Kiều cái.

      Họp xong đứng lên, trước khi ra cửa cho vài ánh mắt, ý bảo ra. Lương Kiều đều hề bị lay động.

      Quan Hành mang trận tức rời , ngang qua khung làm việc của Lương Kiều cũng ngừng bước chân, rất nhanh ném thứ gì đó lên bàn của .

      Trương Vĩ vội vàng có tật giật mình quay đầu lại nhìn nhìn, vừa vặn chống lại ánh mắt mờ mịt cộng thêm ngẩn ra của Trần Minh.

      Bốn mắt nhìn nhau, hai người đều híp mắt cười cười.

      Lương Kiều cùng Thư Nam cuối cùng mới ra, Trần Minh lại cùng Vạn Thiên tán gẫu vài câu, định rời , nhìn thấy vội vã vẫy vẫy tay, kéo lén lén lút lút : "Ai nha vừa rồi Quan Tổng ném lên bàn cái gì đó, mau nhìn xem có phải bom hay , đừng để phòng làm việc của chúng ta bị nổ ha ha ha ha..."

      Lương Kiều: "..."

      trở về vơ vét nửa ngày ở bàn mới tìm được - - tờ giấy trắng gấp, có cục tẩy nữa khác con ếch là mấy. (Bạn chẳng hiểu tg viết gì!! )
      Lương Kiều mở con ếch ra, tờ giấy như thể tiện tay xé góc tờ A4 ra, góc cạnh còn cao thấp đều, đoán chừng là người kia vừa mới ở phòng họp vụng trộm gấp.

      Vậy mà bên trong lại trống rỗng. Còn tưởng rằng để lại câu gì ...

      Đùa cái quái gì thế! Lương Kiều hừ tiếng, vân vê rồi vo con ếch kia lại ném vào thùng rác.

      Con gà độc ác! (???)

      Tác giả có lời muốn : Quan nhị: ràng em ngủ với tôi, sau đó lại đánh; lại ngủ, sau đó lại vứt bỏ... ╭ (╯^╰ )╮
      Last edited by a moderator: 2/8/17
      Mai Trinh, meomeoni, Phương Lăng2 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 53
      Editor: Linh

      Phượng Tường là nhà hàng theo phong cách xưa, kiến trúc bên ngoài rộng lớn mà có khí phách, bên trong trùng tu cũng theo phong cách Trung quốc cổ điển, rất có ý tứ.

      Trước kia nhà hàng Phượng Tường từng là nhà hàng lớn nhất nhì thành phố C, nhưng theo biến đổi của thời gian các tiệm thức ăn nhanh cùng các nhà hàng ngoại quốc mọc lên như nấm, nhà hàng theo phong cách xưa huy hoàng hơn mười năm dần có vài phần xu thế thất bại.

      Mấy năm trước nhà hàng Phượng Tường đổi chủ, sau đó bên trong bên ngoài đều được thiết kế lại, chỉ trùng tu đổi mới toàn bộ, thực đơn cũng đều thay đổi hơn nửa. con đường làm lại của nhà hàng Phượng Tường cần là đồ ăn khẩu vị, phục vụ dùng cơm cùng gian đều tăng lên cấp bậc, cùng lúc đó giá tiền cũng tăng lên gấp đôi.

      Nghe nhà hàng này có món đặc sắc là cua đồng lớn, đáng tiếc tại cũng phải là thời kỳ thích hợp nhất, hương vị thể thơm ngon so với khi ăn vào buổi tối mùa thu được.

      Nhưng tiền lương của các giai tầng khác và đó cũng là trở ngại, nên cần gì quản là mùi vị gì, giá tiền đắt như vậy, ăn nhiều vài miếng lợi hơn vài lần.

      Buổi tối đại lão bản mời khách, bàn cơm quả nhiên thể thiếu cua.

      Phía trước mỗi người đều có chén thịt cua vây cá , dùng đĩa màu vàng kim lịch tao nhã, phát ra màu vàng kim bóng loáng xinh đẹp mê người. Ngoài ra còn có cua đông lạnh màu thạch , thịt cua rượu cua, canh thịt cua trắng bạc phải đợi chút.

      Lương Kiều cùng Thư Nam ngồi chung chỗ vùi đầu tận lực ăn, thỉnh thoảng chia sẻ với nhau "A a cua này nhiều chất phải mau ăn" hoặc là "Gào khóc em nếm thử cua đông lạnh này ăn rất ngon khóc " ...

      Đối diện với hai luồng ánh mắt biết là lạnh như băng hay là triền miên liên tục lởn vởn ở người mình, ngược lại bình thản ung dung hợp tác, Thư Nam nhát gan chịu được.

      Dù sao trước kia người đàn ông kia chỉ đơn giản là "Soái ca lắm tiền của chị Kiều ", bây giờ còn nhiều thêm cái danh nữa - - đại lão bản giàu nứt đố đổ vách. thể trêu vào a! QAQ

      Buổi tối tan việc mọi người cùng nhau xe tới đây, vừa đến khách sạn Lương Kiều liền đếm xỉa đến vô số luồng ánh mắt đối diện ám hiệu + uy hiếp + mong chờ, dắt lấy Thư Nam ngồi xuống vị trí cách xa vị trí chủ. Thư Nam theo vừa hạ cái mông ghế dựa, cũng cảm giác được hai luồng ánh mắt sắc như dao lam quét qua người mình, cảm giác kia cùng kém là bao nhiêu so với lăng trì.

      Bên tay phải đại lão bản theo thứ tự ngồi là Vạn Thiên cùng trợ lý Trương, đến bây giờ bên tay trái vẫn còn vị trí trống có người ngồi.

      Cũng phải ai dám ngồi, cũng có người lá gan lớn chút, muốn cùng ông chủ cải thiện quan hệ đồng nghiệp, cái mông còn chưa dính vào ghế bị Quan Hành ánh mắt lạnh lùng có thể giết người của Quan Hành dọa chạy mất.

      Thư Nam chọc chọc Lương Kiều vùi đầu ăn vui vẻ, giọng : "Chị Kiều, nếu chị sang đó ngồi , còn như vậy em bị nổ chết mất."

      "Cơ hội tốt, vừa vặn rèn luyện năng lực chịu đựng của em chút, " Lương Kiều ở dưới bàn vỗ vỗ chân trấn an, "- - làm sao có thể an ổn ăn cơm dưới ánh mắt nóng nảy độc hại của thủ trưởng, đây cũng là kỹ năng sinh tồn hạng nhất, em cố gắng lên."

      Trong nháy mắt khuôn mặt tròn của Thư Nam nhăn lại thành đoàn, cười đau khổ nhét vào trong mồm miếng thịt cua - - vừa lo lắng ăn vừa thỏa mãn.

      Trương Vĩ liên tục chạy tới chạy lui vội vàng chào hỏi mọi người vui chơi ăn uống, thỉnh thoảng còn kéo đồng nghiệp kính vài ly rượu, hoặc là bị người kéo kính vài ly rượu.

      ra thời điểm này vốn nên kính lãnh đạo, nhưng người bắt chéo hai chân ngồi ở đàng kia, khí thế giống như đế vương lâm triều, toàn bộ hành trình chiếc đũa đều động tới cái, càng đừng tới ly rượu.

      Trừ lúc mới tới Vạn Thiên bảo mọi người tùy tiện ăn cần khách khí, những thời gian khác đều cùng Vạn Thiên tán gẫu chuyện công tác, thỉnh thoảng hai người uống chén, cũng có hứng thú với những người khác.

      Kể từ lúc người nam kia đồng nghiệp kia muốn tới ngồi bị dọa , cũng có người có lá gan dám lên nữa.

      "Đến, chúng ta cũng uống chén." Lương Kiều rót cho mình cùng Thư Nam mỗi người ly rượu, hai người hưng trí bừng bừng chạm vào hết chén, Thư Nam mím môi chút, chén thứ nhất Lương Kiều dám uống quá nhanh, nhấp hớp trước - - ừ, rượu này tệ!

      Sau đó còn dư lại liền uống hai lần.

      vừa định rót đầy cho mình, Trương Vĩ mang theo chai rượu trắng mới vừa mở chạy qua, cười hì hì rót đầy cho , "Lương tiểu thư, vậy tôi cũng kính ly."

      "Tốt." Lương Kiều cười cười.

      Trương Vĩ chạm cốc với : "Về sau chúng ta chính là người nhà ha ha."


      Tóm lại cảm thấy câu này với câu buổi trưa cậu ta với tất cả đồng nghiệp "Về sau mọi người chính là người nhà" có chỗ nào quá giống nhau, ám hiệu bên trong đó Lương Kiều ràng hơn bất cứ ai, cũng chỉ làm bộ như nghe hiểu, cười đến vô cùng động lòng người.

      Chạm vào hết chén uống ngụm, sau đó liền phát đúng - - mẹ nó cái này là Sprite đúng ?

      Lông mày nhíu lại nhìn về phía Trương Vĩ, cậu ta nháy mắt mấy cái với , giọng : " giữ lại cùng tiểu mập mạp uống , lão đại cho uống rượu."

      Bên cạnh tiểu mập mạp liên tục dựng thẳng lỗ tai hiển nhiên cũng nghe thấy, tức giận cầm đũa chỉ vào cậu ta, trong miệng còn nhét miếng lớn, mồm miệng kêu với cậu ta: " kêu người nào mập đấy!"

      "Trời ơi nghe lầm rồi, ràng tôi gọi tiểu mỹ nữ." Trương Vĩ cười ha hả chạy như làn khói.

      Giữa buổi Lương Kiều vào nhà vệ sinh, lúc đứng lên vô thức nhìn sang hướng đối diện, vừa vặn chống lại ánh mắt của Quan Hành dường như liên tục nhìn về hướng này dời .

      như có việc gì mở to mắt, xoay người rời khỏi phòng bao.
      "... Chúng ta cùng tạp chí Phạm Hoa vẫn là quan hệ cạnh tranh, độ trùng hợp về phong cách cũng vô cùng cao, về sau vấn đề hai nhà phối hợp, Quan tổng có ý kiến gì hay ?"

      Đối phương nhìn chằm chằm phía trước phản ứng chút nào, Vạn Thiên nhìn sang theo ánh mắt của , Lương Kiều có ở chỗ ngồi... thoáng lên giọng hô tiếng, "- - Quan tổng?"

      Quan Hành đột nhiên hoàn hồn, nghiêng đầu liếc nhìn cái, đặt ly rượu xuống: "Tôi vào nhà vệ sinh lát."

      Vạn Thiên mặt ngoài mỉm cười gật đầu, nhìn đứng lên đồng thời thân sĩ cài lại nút áo âu phục, trong lòng lại thở dài: biết về sau để Lương Kiều tới chuyện chính với có thể làm chút chuyện lớn hay ?

      Bồn rửa tay ở nhà vệ sinh được bố trí hơi thấp, Lương Kiều khom người nghiêm túc rửa tay - - vừa rồi bóc tôm mặc dù mang bao tay, nhưng vẫn cảm thấy ngón tay có chút dinh dính, dùng nước rửa tay chà xát hồi lâu, sau khi rửa sạch lại thưởng thức sơn móng tay màu đỏ thẫm được bé sơn lên cho khi ở nhà.
      Chao ôi, trời sinh quyến rũ, sơn màu gì cũng đẹp mắt.

      Sau đó vừa ngẩng đầu, bị khuôn mặt của người phía sau đột nhiên xuất trong gương hù dọa thiếu chút nữa nhảy dựng lên - - "Khốn khiếp!"

      Bị dọa sợ nhưng lát sau cũng có thể nhận ra là Quan Hành, che ngực xoay người, cưỡng chế đè nén xúc động muốn vật cái xuống đất- - dù sao tại người này chỉ là tên đàn ông cặn bã, còn là ông chủ của .
      Nhẫn!

      Quan Hành bước lên bước duỗi tay muốn tới ôm , bị Lương Kiều đẩy vào ngực cái: "Làm sao thế, giữ khoảng cách ."

      Lấy cánh tay chống đỡ trước ngực ra, Quan Hành lại muốn đến gần, bị tay kia của đè lại. nhíu mày khiển trách tiếng: "Này!"

      Sức chiến đấu của quá mạnh mẽ, Quan Hành thể tăng thêm vài phần sức lực, dứt khoát dùng tay bắt lấy hai cổ tay , tay kia nắm ở eo kéo vào trong lòng, ôm lấy.

      áp chế Lương Kiều đến bồn rửa tay, đầu cúi thấp, chôn ở vai .
      "Đừng động, để ôm."

      Hai cánh tay đều bị sít sao siết chặt, Lương Kiều còn giãy giụa, suýt nữa Quan Hành bắt được , cố ý dùng nơi nào đó vừa bị ma sát nên thức tỉnh rục rịch ngẩng đầu động vào người cái, đến gần tai thấp giọng uy hiếp: "Đừng động! Còn cử động nữa xử lí em ngay ở chỗ này!"

      Lương Kiều quả nhiên giãy dụa nữa.

      Cuối cùng Quan Hành cũng thỏa mãn, ôm chặt hơn chút nữa, đầu đặt vai , lặng yên an tĩnh.

      "Quan Hành - -" còn được hưởng thụ được đến hai giây, liền nghe thấy giọng lạnh lùng của vang lên bên tai, "Đến cùng coi em là cái gì?"
      Trong lòng Quan Hành lộp bộp nhảy dựng, ngẩng đầu, chống lại gò má vô cùng kiên định của .

      cũng nhìn lại , đột nhiên khóe miệng nhếch lên cái, cười đến vô cùng châm chọc, " coi em là hàng hóa, bất cứ lúc nào bất kì chỗ nào, muốn là có thể thượng?"

      Thân thể Quan Hành ràng chấn động, vô thức giảm lực cầm tay lại, cuối cùng đáy mắt ra vài phần luống cuống lo sợ yên.

      "..." chu chu mỏ, thấp giọng giải thích, " có ý này..."

      "Vậy Quan tổng có ý gì vậy?" Khuôn mặt đầy châm chọc của biến mất trong chớp mắt, chẳng mấy chốc khôi phục bộ dáng tỉnh táo, nhìn , " phải phí chia tay ngài cũng cho sao? tại lại tới tìm tôi, là vì còn chưa có thượng đủ? Vậy làm phiền ngài trước tiếng, kỳ hạn là bao lâu vậy?"

      Quan Hành trầm mặc rất lâu, buông ra, sắc mặt hoàn toàn trầm: "Em muốn cự tuyệt có thể thẳng, cần gì cố ý như thế lời khó nghe chà đạp chính mình."

      Nhưng em cũng lời khó nghe như thế, cũng câu nghe để dỗ em...

      Ngực Lương Kiều nghẹn ngụm lửa giận, phun ra nuốt trôi.

      là tìm đường chết, phải là nghĩ kỹ tốt chút sao vì cái gì mà lời vừa ra khỏi miệng liền biến thành ý này a a a!

      Lương Kiều cho rằng bị nhục nhã đến nước này, là loại người ngông cuồng tự đại nhất định giữ lại kiêu ngạo của mình mà xoay người đầu cũng quay lại, nhưng cúi đầu đứng ở trước mặt , lúc lâu cũng có nhúc nhích.

      Mông vẫn đè ở bồn rửa tay, người còn duy trì tư thế khẽ ngửa ra sau, sắp kiên trì nổi.

      Ánh sáng cam nhạt chiếu vào đầu tóc ngắn màu đen mới được cắt lâu, lại làm người ta cảm thấy có vài phần ôn thuận.

      cúi đầu, hàng mi rũ xuống ở dưới ánh đèn gần như ra, ánh mắt lại giấu ở giữa, nhìn ra tâm tình mặt.

      "Trong mắt em, thực thối nát như vậy sao?"

      nhớ qua bao lâu, Lương Kiều mới nghe được đột nhiên mở miệng hỏi câu, giọng hơi khàn so với vừa rồi, trong đó có thất bại cùng tự giễu làm lòng cũng hung hăng bị níu lấy.

      phải là...

      Lương Kiều chu chu mỏ, lại biết nên giải thích như thế nào.

      lập tức ảo não thôi, vừa rồi đến cùng tại sao phải những lời đả thương người lại làm tổn thương mình, ngu ngốc! ! !

      biết sao lại nghĩ tới đêm party độc thân của Phỉ Phỉ, ở thành phố B mặt thảm của quán ăn đêm kia, sau khi bị cự tuyệt, đứng lên từ người , khi đó cũng có vài phần đơn cố gắng che dấu nhưng lại tiết lộ ra ngoài, nhưng ít ra còn có thể duy trì kiêu ngạo cùng phong độ thân sĩ của chính mình, trước khi thậm chí còn với "Hy vọng tạo thành quấy nhiễu với em" .

      Khi đó cảm thấy liều mạng sĩ diện, vậy mà lúc này nghĩ đến lại cảm thấy trong cái đáng thương lại có chút quật cường đáng .

      Tình huống hôm nay có hơi khác so với hôm đó... Hoặc là , vô cùng khác. Cùng là uyển chuyển châm chọc , nhưng mà lần này cũng góp bản thân mình vào mà thôi.

      Nhưng ràng những lời hôm nay còn có lực sát thương hơn.

      Giờ phút này cúi đầu đứng ở đó, cũng chỉ còn lại có đáng thương.
      Last edited by a moderator: 2/8/17
      Mai Trinh, meomeoni, Phương Lăng2 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 54
      Editor: Linh
      Hai câu kia cố ý muốn làm cho khó chịu, ra từ trước tới giờ chính mình cũng chưa có cảm giác thất bại như vậy. Lương Kiều vô cùng hối hận, hoàn toàn thể tiếp nhận bộ dáng chanh chua oán phụ của mình.

      Huống chi, coi là khách làng chơi, phải là mắng chính mình sao...

      Quan Hành còn cúi đầu đứng dưới ánh đèn, giống như thiền.

      Trong khí trầm mặc bắt đầu lên men, Lương Kiều chỉ cảm thấy có cỗ tức giận theo hô hấp tiến vào trong cơ thể, cuối cùng toàn bộ ngăn nghẹn ở ngực, nếu khơi thông bị nổ tung.

      đột nhiên ngồi thẳng, hai tay mạnh mẽ vỗ cái vào tai Quan Hành, lại nhanh chóng thu hồi, đồng thời trong miệng còn hô tiếng: "Rút về."

      Quan Hành bị cái đập của làm cho bối rối, ngẩng đầu lên có chút ngây ngốc nhìn , cái này, có ý gì?

      Giống như những lời kia nghe theo lời của mà nhanh chóng rút lại, những thứ tích tụ trong lòng Lương Kiều cũng thể nào bởi vì mấy biện pháp sửa chữa này mà đơn giản tiêu tán, nhưng tại cũng chỉ có thể hết sức cứu vãn.

      "Em thu hồi những lời lúc trước, đấy là phong cách của em. cứ coi như chưa từng nghe qua , như thế này chúng ta cũng có thể thoải mái hơn chút." Lương Kiều vẫn còn có chút bực bội, nắm tóc, " có thuốc ?"

      ra ra còn có thể rút về như thế này, hôm nay là mở mang kiến thức.

      Nhưng bây giờ là còn ý tức giận nữa sao?

      "... có." Quan Hành dừng chút, "Em còn biết hút thuốc?"

      Lương Kiều lại túm phía dưới, xỏ tay vào túi, dựa bồn rửa tay, "Có cái gì em làm được."

      Quan Hành liếc nhìn cái: "Nấu cơm."

      Lương Kiều tức giận lườm cái: "Cút..."

      Bầu khí lại trở nên quỷ dị.

      Quan Hành đứng ở phía trước , chân di chuyển lần nào. Tay nhàng nâng lên, hình như là muốn chạm vào , nhưng ràng dám, chỉ động cái, cũng xỏ tay vào túi quần.

      Đột nhiên có tiếng bước chân dần dần đến gần, chẳng biết tại sao Lương Kiều có chút khẩn trương, hướng mắt nhìn đường . Quan Hành phản ứng thần tốc, giữ chặt cổ tay , túm đến cuối hành lang trong góc tối tương đối mờ.

      - - là nam đồng nghiệp ở tòa soạn.

      Chờ người kia vào toilet, hai người đồng thời thở phào nhõm.

      Sau đó ở chỉ có thể miễn cưỡng nhìn thấy hình dáng đối phương trong bóng tối, bốn con mắt trừng lẫn nhau.

      Lương Kiều dựa lưng vào tường, lại hơi chế giễu : "Sao thế, em còn nhận ra đấy?"

      là vô cùng oan uổng, ràng là chính em khẩn trương... Quan Hành quả thực muốn đẩy ngã xuống hung hăng dạy bảo phen, nhưng bây giờ địa vị của bọn họ ràng bất bình đẳng, nào dám lỗ mãng, chỉ có thể nhịn khẩu khí này xuống.

      Nam đồng nghiệp kia nhanh chóng hoàn thành rồi rời , Quan Hành còn siết chặt cổ tay , đè ở người có động, cũng chuyện.

      Lương Kiều đẩy ra chút, chỉnh trang lại quần áo định rời . Tay Quan Hành khẽ chống lên bức tường bên cạnh , ngăn trở đường của .
      "Lời của còn chưa hết."

      Lương Kiều nhìn lát, lại dựa vào tường: "Vậy tiếp tục ."

      Thân thể hai người thể tránh có chút tiếp xúc, giữa cánh mũi tất cả đều là hương vị quen thuộc nhàng người , mờ mịt như thể có cái gì đó lặng lẽ nảy sinh. Quan Hành muốn ôm nhiều hơn chút, được ôm, chỉ có thể biến sắc dựa vào gần hơn chút.

      Về phần chính , trầm ngâm lát, mới thấp giọng giải thích: "Số tiền kia phải là phí chia tay."

      có hẹp hòi như vậy, phí chia tay làm sao chỉ có thể đưa như vậy được - - đương nhiên câu này dám .

      "Vậy là cái gì." Giọng Lương Kiều bình tĩnh hỏi.

      Quan Hành mím môi, giọng : "Tiền lương của người giúp việc ... phải là em bảo thanh toán tiền lương sao, chúng ta ngày ngày ở cùng chỗ, chỗ của được em dọn sạch cũng lâu rồi."

      "Chưa tính trực tiếp đưa trăm vạn? hào phóng... Có ông chủ như là hạnh phúc."

      nửa là cười giỡn nửa là trào phúng , Quan Hành cũng biết này lời giải thích đến cùng có hài lòng hay , nhưng vẫn nhanh chóng thuận : "Em tiếp tục làm, tiếp tục trả tiền lương cho em, được ?"

      đúng là kiếm cớ lừa dối...

      Trong bóng đêm Lương Kiều lại càng bộc lộ khinh thường, "Ngại quá có thời gian, em còn phải làm, mời cao minh khác ." Cuối cùng nhịn được, vô cùng chua xót , "Có nhiều xinh đẹp trẻ tuổi như vậy, đều có thể dưỡng mắt, tùy tiện chọn vài người mang về là được mà."

      Quan Hành có lên tiếng, chỉ đè cả người lên.

      "Em tức giận à..." chợt bừng tỉnh giọng , tiếp theo thấp giọng nở nụ cười, mặt tiến đến bên tai , giọng chuyện với lỗ tai , cố ý phun hơi nóng vào, "Đấy là người khác chuẩn bị cho lão Cao, chạm vào người nào cả."

      Lương Kiều ha ha hai tiếng, " chạm vào? Đắp chăn bông thuần khiết ăn kem ly à?"

      "Lúc nào đắp chăn bông vậy, nóng như thế, đều ngủ mình..."

      Quan Hành mè nheo người , cầm lấy tay muốn dẫn đến chỗ nào đó, " tin em kiểm tra chút, nó chỉ nhận được mình em."

      Lương Kiều thuận theo bị kéo qua, đụng phải thứ dần cứng rắn lên, hung hăng nắm cái, làm Quan Hành đau đến mức phải hét lên tiếng: " chút, chút!"

      Lương Kiều hừ lạnh tiếng, đột nhiên nâng lên cánh tay để ngang cổ , Quan Hành trốn ra phía sau theo phản xạ, lại bị Lương Kiều thuận thế ấn đến tường. Cánh tay sít sao đè nặng cổ họng , làm thể động đậy.

      "Trình độ đùa bỡn lên đến cảnh giới này, những lời như thế từng qua với bao nhiêu người, hả?"

      Chỗ yếu ớt nhất bị người ta chế trụ, Quan Hành hoàn toàn dám lộn xộn, đầu dính sát vào bức tường đằng sau, nhận ra áp bức trong cổ họng khó khăn phun ra hai chữ: " có, có!"

      Làm sao Lương Kiều tin được, hừ tiếng, hỏi : "Tên trẻ kia là gì?"

      "... Người nào?"

      "Làm bộ làm tịch hả? chơi đùa người nào mà cũng biết sao?" Lương Kiều lạnh lùng .

      Quan Hành khóc ra nước mắt: " thực , có chơi đùa, chơi với bốn..."

      " hay ?" Cánh tay Lương Kiều lại dùng thêm vài phần sức lực.

      " !" Mặt Quan Hành hoàn toàn đỏ lên, hai tay đều ấn cánh tay , cũng dám dùng sức đẩy ."Melina..."

      Lương Kiều khẽ hừ khinh bỉ, chậm rãi buông tay ra: "Còn có chơi đùa, tên người ta còn nhớ như thế này đấy."

      Quan Hành che cổ ho trận mãnh liệt, thậm chí còn có suy nghĩ muốn chết.

      oan uổng a! ! ! Vu oan giá hoạ a! ! ! chỉ ăn miếng kem ly mà thôi a! ! !

      "Chờ đến lúc suy nghĩ cẩn thận hãy đến tìm em." Lương Kiều kéo tay áo, cuối cùng quẳng xuống câu.

      Quan Hành liền vội vàng nắm lấy cổ tay , "Em bảo nghĩ cái gì đây?"

      Lương Kiều gạt tay ra, ánh mắt hề thay đổi nhìn : "Nghĩ cái gì cũng biết, vậy cũng cần tới tìm em nữa."

      "Này"

      Quan Hành hô tiếng với bóng lưng , bước chân Lương Kiều ngừng, đầu cũng quay lại. Nhìn bóng dáng biến mất ở chỗ rẽ, Quan Hành lại dựa về, buồn bực nện hai cái vào tường.

      Để cho tiện làm việc, tại Duyệt Kỷ thuê thêm bốn tầng trống ở cao ốc Đỉnh Nguyên để biến thành phòng làm việc, thu dọn sửa sang lại, dự tính lâu sau đồng nghiệp ở truyền thông Bác Viễn cùng tạp chí Phạm Hoa lcó thể chuyển vào.

      Trước đó hôm nay tổng giám đốc Hạ Bác Viễn Hạ tổng mới nhậm chức đến Duyệt Kỷ chuyến, thị sát công việc.

      Buổi sáng hôm đó Vạn Thiên đường làm gặp phải tai nạn xe cộ nên bị phong tỏa đường, đường vòng muộn hơn tiếng đồng hồ, đành phải gọi điện thoại cho Lương Kiều, bảo trước hết chịu trách nhiệm tiếp đón Hạ tổng.

      Lúc Lương Kiều nhận được chỉ thị vừa mang bánh rán của mình đến cửa công ty, nghe trong vòng hai mươi phút nữa Hạ tổng đến, dứt khoát có lên tầng, chạy tới phòng bảo vệ.

      Bác bảo vệ lúc trước giúp đánh yểm trợ, lúc mới vừa chuyển đến Lương Kiều còn thường gặp được, nhưng về sau thấy ở đây nữa, nghe là được con trai đón ra nước ngoài để an hưởng tuổi già.

      ít lần Lương Kiều đến phòng bảo vệ tìm người, số lần chạy đến quá nhiều, các nhân viên an ninh đều thân quen, giống người ta ngồi ở băng ghế trước cửa phòng an ninh gặm bánh rán.

      là hai mươi phút sau, kết quả đến mười phút đồng hồ Hạ Bác Viễn đến.

      Bánh rán của Lương Kiều gặm đến miếng cuối cùng, xa xa nhìn thấy chiếc màu trắng xe dừng lại, oppa chân dài bước từ xe xuống, áo khoác màu kaki, quần thường sẫm màu, ngược gió vạt áo tung bay, quả thực soái đến mức nhảy cẫng lên.

      Hạ Bác Viễn là kim cương vương lão ngũ nổi danh trong cái vòng luẩn quẩn này, mấy ngày gần đây ảnh chụp ở phòng làm việc điên cuồng truyền , Lương Kiều cũng có may mắn nhìn thấy mấy bức, thể , mặc dù đều là người có chân dài, nhưng ở khoản này Hạ Bác Viễn ràng đẹp trai hơn nhiều so với tên Quan Hành bị bệnh thần kinh kia.

      Lương Kiều vội vàng nhét miếng bánh rán cuối cùng vào trong miệng, xa xa vẫy tay với . Hạ Bác Viễn cũng thấy , di chuyển chân dài tới bên này.

      Lương Kiều quay lưng lại, nhanh chóng cầm khăn giấy lau miệng, sửa sang xong mặt mũi mới xoay người, vừa vặn đến trước mặt Hạ Bác Viễn cúi đầu chào tiêu chuẩn 90°: "Xin chào Hạ tổng!"

      Hạ Bác Viễn bị dọa sợ hết hồn: "Ôi ôi ôi mau bình thân."

      Lương Kiều đứng thẳng, mặt mang bộ dáng tươi cười đầy nhiệt tình như đội viên thiếu tiên đối mặt với người lãnh đạo: " là nghe danh bằng gặp mặt Hạ tổng quả nhiên ngọc thụ lâm phong tiêu sái lỗi lạc tuấn tú lịch mời qua bên này - - "

      Những lời này quá nhanh dừng lại, sau khi Hạ Bác Viễn kịp phản ứng rất vui vẻ, này biết pha trò.

      Dưới chỉ đường chân chó của Lương Kiều Hạ Bác Viễn đến được đại sảnh, cười cười với : "Nghe chủ bút Vạn đón tôi chính là đóa hoa của Duyệt Kỷ, quả nhiên danh bất hư truyền. Có thể được đến đóa hoa chính mình nghênh đón, tại hạ hết sức vinh hạnh."

      Lương Kiều khiêm tốn cúi đầu: "Nào có nào có, ngài quá khen. Tôi gọi Lương Kiều, ngài có thể gọi tôi là tiểu Lương, đương nhiên cũng có thể gọi tôi là đóa hoa." Nghiêm trang mở đầu cười giỡn, lại cười hì hì , "Tôi đại biểu diện cho trình độ nhan sắc cao nhất của tòa soạn là , nhưng đó là trước khi ngài đến, sau khi ngài đến, ngai vàng đóa hoa chính là ngài."

      "Trời ơi đừng." Hạ Bác Viễn cười rộ lên, "Tôi có hứng thú với ngai vàng đóa hoa này, tiếp tục ngồi ."

      Lương Kiều dẫn Hạ Bác Viễn tới cửa thang máy, vừa vặn có buồng thang máy đến, lại chân chó khẽ cong eo, vươn cánh tay ra: "Mời ngài."

      "Khách khí khách khí." Hạ Bác Viễn cười vào, vừa lúc gặp mặt người ở bên trong, vui vẻ mặt sâu hơn, "Quan tổng, là đúng dịp."

      Quan Hành hung hăng trừng mắt với người phụ nữ vừa rồi còn trong trạng thái diễn, lúc này bước vào thang máy lại cố gắng giảm bớt cảm giác tồn tại, sau đó mới nhàng liếc Hạ Bác Viễn cái, "Sao lại tới đây."

      "Hiểu hoàn cảnh sớm chút." Hạ Bác Viễn , "Buổi chiều còn muốn đến Phạm Hoa chuyến. phong cách của Duyệt Kỷ cùng Phạm Hoa tương tự, sau khi hợp nhất phải điều chỉnh, tôi xem tình huống hai bên trước, cũng là để suy tính chút xem phải phối hợp như thế nào."

      Lúc bổ nhiệm Hạ Bác Viễn Quan Hành cũng giao toàn quyền văn hóa Kim Duyệt cho quản lý, những thứ này cũng có hứng thú, gật gật đầu xem như biết .

      Lương Kiều vẫn đứng ở phía sau bên trái Hạ Bác Viễn, làm bộ nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của , mắt nhìn thẳng nhìn chằm chằm sau lưng Hạ Bác Viễn, vải áo khoác ngoài cũng sắp bị nhìn cháy thủng cả lỗ rồi.

      Con mắt nhìn thấy, nhưng lỗ tai vẫn theo thói quen nghe giọng của . cùng Hạ Bác Viễn thấp giọng chuyện với nhau, tư thái trầm ổn thong dong, quả thực giống với người bị thần kinh não mắc 11 bệnh trước mặt .

      Sau đêm đó, hẳn là ba ngày rồi bọn họ chưa thấy nhau?

      Hạ Bác Viễn cùng Quan Hành lại tán gẫu vài câu, đột nhiên ý thức được hình như bọn họ có ấn tầng nghiêng đầu hô tiếng: "Đóa hoa, phòng làm việc của chúng ta ở tầng nào?"

      Con mẹ nó vì cái gì nhất định gọi đóa hoa vào lúc đó...

      Lương Kiều ho tiếng, cố gắng duy trì lấy bình tĩnh: "Tầng 18."

      Quan Hành sững sờ, thừa dịp Hạ Bác Viễn thò người ra chỉnh nút áo hung hăng liếc Lương Kiều cái.

      Còn là đóa hoa... Sao lại náo đến tận trời thế này!

      là sống ngày bằng năm...

      Cuối cùng đến tầng 18, Hạ Bác Viễn cùng Quan Hành lời từ biệt ra ngoài trước, Lương Kiều nhìn sau lưng chớp mắt, bước ra thang máy hai bước, vụng trộm vừa quay đầu lại, chỉ thấy bên trong cửa thang máy sắp khép kín, Quan Hành nghiến răng nghiến lợi giơ quả đấm với .

      Lương Kiều đường đưa Hạ Bác Viễn tới phòng làm việc, chụp tay lại định giới thiệu Hạ Bác Viễn với đông nghiệp, chợt phát ánh mắt mọi người nhìn mình đều vô cùng ái muội.

      Đuôi mắt đảo qua, liếc về thấy bàn của mình có chiếc hộp quà dài màu xám, ngoài hộp còn buộc ruy băng màu sẫm, mấy chữ mặt còn mơ hồ nhận ra được nhãn hiệu.

      Hạ Bác Viễn hiển nhiên cũng thấy, cười liếc cái: "Ơ, đóa hoa giá thị trường tệ nha."

      Lương Kiều mặt đổi sắc tiếp tục giới thiệu Hạ Bác Viễn với mọi người, "Vị đẹp trai này khẳng định mọi người đều biết, chính là Hạ tổng mang chúng ta đến đỉnh của cuộc sống tương lai, vỗ tay!"

      Người khác ngược lại hòa ái lại thân thiết, vài câu, hoàn toàn làm cao, ít đồng nghiệp dứt khoát vây quanh líu ríu cùng tán gẫu.

      Trong kung cảnh náo nhiệt, Lương Kiều thừa dịp có người chú ý vụng trộm chạy về ghế ngồi của mình, cẩn thận mở hộp ra:

      - - bên trong có 19 bông hoa hồng đỏ tươi.
      Last edited by a moderator: 2/8/17

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 55
      Editor: Linh

      Bên trong ngăn chót của ngăn tủ ở phòng giải khát, có hai hộp cà phê Blue Mountain có giá tiền đắt hơn so với tất cả các loại cà phê uống liền còn lại, đó là thứ Vạn Thiên cất kỹ, do bạn mang từ Jamaica về. Chị ta lại thích uống trà, còn cà phê thường hay dùng để chiêu đãi khách.

      (Cà phê Blue Mountain là trong những loại hạt cà phê arabica có giá thành cao và được ưa chuộng nhất thế giới. Nó có nguồn gốc ở vùng núi Blue Mountains thuộc Jamaica. Người ta gọi loại hạt cà phê này là Jamaican Blue Mountain để phân biệt với những loại hạt cà phê khác.)

      Toàn bộ phòng làm việc có nhiều người như thế, chỉ có Lương Kiều có lá gan cũng có việc gì làm tới đây trộm hai gói.

      Uống trộm xong rồi lại giấu gói cà phê hòa tan vào chỗ sâu nhất trong ngăn tủ cao nhất, để ngừa người khác tới trộm.

      Lúc pha cà phê cho Hạ Bác Viễn, cố ý pha nhiều hơn chút, sau đó gọi Thư Nam vào, đổ chút cho uống.

      Thư Nam cũng có hứng thú đặc biệt với cà phê, nhưng khi vừa nghe tới giá cả, vội vàng uống nhiều hơn hai ngụm.

      Lương Kiều dùng ánh mắt từ ái nhìn qua , giúp gẩy gẩy tóc trượt xuống lộn xộn: "Ba ba đối xử với con tốt ?"

      "Tốt!" Thư Nam ôm cái ly dùng sức thổi hơi, bên chân chó , "Cảm ơn ba ba!"

      "Vậy chuyển đến ở cùng ta nhá?" Lương Kiều vỗ bả vai , cười híp mắt.

      ra có mục đích này! Thư Nam nhịn xuống xúc động mắt trợn trắng: "Chị vẫn chưa tìm được người ở chung phòng à?"

      "Trời ơi, làm sao mà dễ tìm như vậy. Tin tức phát ra lâu như thế, chỉ có người hỏi qua, gọi hai cuộc điện thoại rồi có tin tức gì nữa." Lương Kiều tiếp tục giật giây Thư Nam, "Đến , đến ở với ba ba, ba ba thương con mà."

      "Nhưng mà hai chúng ta biết nấu cơm, sống cùng nhau ăn cái gì?" Đây là vấn đề vô cùng nghiêm trọng với người tham ăn, Thư Nam mím môi, "Hơn nữa thể nào thuyết phục được chỗ ba mẹ em. Mẹ em còn dễ , nhưng khẳng định là ba em đồng ý em chuyển ra, em là bảo vật giữ nhà, ba em chỉ còn kém nhét em vào trong lồng tre mà nuôi, ngày ngày sớm muộn gì cũng phải về hai lần."

      Lương Kiều thở dài, cầm lấy cà phê trong tay , uống hớp.

      Kỳ cũng chỉ là mà thôi, Thư Nam ở nhà hẳn hoi, có lý do nào lại chuyển ra. Dù sao ở nhà cả ngày sành ăn hầu hạ, còn việc nhà cần làm, rất tiện mà.

      Thư Nam ôm lấy cánh tay xin lỗi: "Xin lỗi nhé chị Kiều. Lúc về em hỏi thăm giúp chị, bạn học em có ít người muốn thuê phòng."

      "Oa oa, vậy quá tốt!" Lương Kiều cao hứng vỗ tay cái, sờ sờ đầu , chỉ chỉ cốc nước bên cạnh của Vạn Thiên , "Đến đây, giúp chị pha trà cho chủ bút, lá trà ở ."

      Vạn Thiên vừa đến liền mang theo Hạ Bác Viễn tham quan phòng làm việc lần, sau đó hai người liền tiến vào phòng làm việc thương nghị đại , Lương Kiều cùng Thư Nam mang cà phê cùng trà pha sẵn vào rồi ra.

      Làm xong công tác kinh tế, Thư Nam cùng thầm thương lượng ở mỗi ở mỗi website cho thuê phòng lại gửi tin tức lần.

      Trước kia Lương Kiều liên tục giới hạn chỉ cần là nữ, tại bởi vì mau chóng tìm được người mướn chung, cũng bất chấp nhiều như vậy, sửa điều kiện phóng khoáng hơn là giới hạn giới tính, nhưng cầu nhất định phải có thói quen vệ sinh sạch .

      Căn phòng của các tương đối tiện nghi, hoàn cảnh tồi, nhưng cách trung tâm thành phố hơi xa, hơn nữa cạnh đó chỉ có hai siêu thị cùng với chợ bán thức ăn, siêu thị lớn hơn chút phải hai trạm xe, bởi vì vậy nên người cảm thấy hứng thú nhiều.

      Hai người vắt hết óc suy nghĩ nội dung, Vạn Thiên mở cửa phòng làm việc kêu Lương Kiều tiếng, ngón tay chỉ vào mặt hất hàm, : "Đưa văn kiện lên cho Quan Tổng ."

      Lương Kiều hiểu ý, quá tình nguyện, khẽ nhéo lông mày hỏi: “Văn kiện gì?"

      "Văn kiện của lần trước đấy." Vạn Thiên xong, quẳng cho ánh mắt ý tứ sâu xa, đóng cửa trở về.

      Lần trước là lần nào?

      tại lão bản chính là giống trước, bảo lên phải lên, còn là mệnh lệnh đến từ thủ trưởng, ngay cả cự tuyệt cũng có tư cách. Trong lòng Lương Kiều thầm cân nhắc, người kia lại muốn chơi trò thiêu thân gì đây?

      ngồi ở chỗ đó nửa ngày động, Thư Nam đẩy đẩy : "Nhanh đưa văn kiện , đừng chậm trễ chuyện này để ta bắt được nhược điểm của chị. - - văn kiện nào vậy, em giúp chị tìm."

      "Là cái này đó." Lương Kiều tiện tay cầm lấy tập văn kiện màu lam nhạt bàn, ra khỏi phòng làm việc.

      Mỹ nữ quầy lễ tân quen biết nên chào hỏi, Lương Kiều trực tiếp về hướng phòng làm việc của tổng giám đốc. Lúc ngang qua bàn làm việc của Trương Vĩ thấy cậu ta ăn chocolate, Lương Kiều vươn tay đến trước mắt cậu ta: "Cho tôi viên."

      Trương Vĩ giương mắt thấy là , cười tủm tỉm lấy viên nhét vào trong tay .

      "Trời ơi cậu quá tốt!" Lương Kiều cao hứng cất vào trong túi, giữ lại giấy gói cách thuần thục, nhét vào trong miệng.

      Trương Vĩ đưa ngón tay chỉ vào bên trong: "Lão đại mới vừa họp xong trở về, mau vào thôi."

      Lương Kiều nhai chocolate vào, Quan Hành hai tay ôm ngực dựa vào ghế của sếp xoay vòng, thấy ăn gì đó nên gõ bàn hỏi: "Em ăn cái gì?"

      "Chocolate." Lương Kiều ngồi xuống chiếc ghế đối diện , ném tập văn kiện sang bên cạnh : "Văn kiện cần."

      Đưa văn kiện chẳng qua là viện cớ mà thôi, lại thực đưa cho .

      Quan Hành cầm lấy lật hai cái, có hứng thú, lại ném .

      Lương Kiều lại lấy từ trong túi ra viên chocolate, bóc vỏ.

      "Lấy ở đâu ?" Quan Hành ràng vui nhìn chằm chằm .

      "Người khác đưa cho." Giọng Lương Kiều tỏ vẻ đương nhiên.

      Quan Hành lại mất hứng, trừng mắt nhìn lát, thò tay ra ngăn kéo bên cạnh, lấy ra hộp quà vô cùng tinh xảo màu đỏ để ở bàn, cũng chuyện, tiếp tục trừng .

      Đưa sao?

      Đưa đưa, bộ dạng xảo quyệt này là ý gì?

      Lương Kiều nhìn nhìn , lại lại nhìn nhìn chiếc hộp, lát sau vươn móng vuốt ra - -

      Quan Hành tay mắt lanh lẹ bắt lấy tay , nhéo nhéo trong lòng bàn tay. Rất lâu rồi có chạm qua , muốn mà được.

      Lương Kiều muốn rút ra, nhưng rút nổi.

      "Hoa nhận được chưa, thích ?" Quan Hành nhìn tay hỏi.

      Cũng biết là đưa, trời ơi. Trong lòng Lương Kiều thở dài, mặt căng thẳng, có biểu cảm gì : " có."

      Tại sao lại nhận được...

      Quan Hành đưa tay lên ngửi hai cái, sau đó khóe miệng nhếch lên, trêu tức nhìn qua : "Gạt người! Còn thu được, tay em còn lưu lại mùi hương hoa đấy."

      Lông mày Lương Kiều cau lại, vẻ mặt hoài nghi: "Chẳng lẽ phải mùi chocolate?"

      "Mặc kệ, dù sao em cũng nhận được rồi." Quan Hành chau chau mày, có chút vô lại , " nhận được vẫn coi như là em nhận rồi."

      thoáng cúi đầu, cái trán cọ xát mu bàn tay Lương Kiều, sau đó lại hôn cái, lúc này mới vừa lòng thỏa mãn đặt tay xuống. đẩy hộp quà màu đỏ tới, gõ hai lần chiếc hộp, "Cho em."

      Giọng còn có chút đắc ý .

      Lương Kiều mở cái hộp ra - - được rồi, lại là chocolate. Nhưng tạo hình mỗi viên đều giống nhau, ràng so với mấy viên của Trương Vĩ có giá hơn ít.

      Lương Kiều cầm lấy viên hình hạt điều nhét vào trong miệng, răng rắc nhai - - ừ, ăn ngon!

      cầm từng viên từng viên ăn ngừng nghỉ, Quan Hành liền chống cằm xem ăn, thấy ăn hết hàng còn chưa ngừng, vội vàng đậy nắp chiếc hộp lên: "Chớ ăn quá nhiều, lát nữa ăn thấy ngon."

      Lương Kiều phồng má khoan khoái nhau, thèm để ý đến .
      Quan Hành lại thu chiếc hộp vào trong ngăn kéo, sau đó thân thể nghiêng về phía trước nằm sấp ở bàn, mặt tươi cười, hỏi giống như tranh công: "Biểu hôm nay của có thể chứ?"

      "Như bình thường." Lương Kiều vừa bên vừa lộ ra chút ghét bỏ cùng hài lòng.

      Như bình thường... Người phụ nữ là khó hầu hạ.

      Quan Hành thở dài vô cùng , lại tới gần phía trước vài phân, dùng ánh mắt nịnh nọt nhìn , thương lượng với : "Vậy em hôn cái, khích lệ chút, ngày mai biểu tốt hơn."

      Kỹ năng làm nũng là tăng lên rồi đấy!

      Lương Kiều chậm chạp nhai chocolate, nhìn chằm chằm lát, ngoắc ngoắc ngón tay với .

      Quan Hành lập tức vểnh mông lớn nửa người đều nằm sấp ở bàn, tiến mặt đến gần sát , đợi đến hôn.

      "Nhắm mắt lại." Lương Kiều .

      Quan Hành còn muốn cò kè mặc cả: " muốn nhìn em."

      Lương Kiều liền nhịn được, chỉ chậc tiếng, cái gì cũng , Quan Hành lập tức thỏa hiệp, liên thanh: " nhắm nhắm", sau đó nhắm mắt lại cong miệng lên.

      "Pằng - - "

      Lương Kiều đưa tay vỗ cái vào trán .

      Trời ơi!

      Trong khoảnh khắc Quan Hành bị đánh liền mở mắt ra, vọt cái thân thể đứng thẳng, tức giận trừng mắt nhìn , con mắt đều sắp phun ra lửa.

      nghiến răng nghiến lợi lâu, mặt đen lại ra từ sau bàn làm việc, chặn lại người phụ nữ gặp phải tình huống bất lợi muốn chạy trốn kia khiêng lên, bước đến trước sô pha, ném xuống đó.

      "Này!"

      Lương Kiều hô tiếng muốn đứng lên, Quan Hành trực tiếp bổ nhào vào người , ngăn chặn cả người , sau đó nhanh chóng bắt lấy hai cánh tay ấn lên đỉnh đầu, đồng thời kẹp chặt giữa hai chân của .

      hai lời cúi đầu ngậm lấy đôi môi còn dính chocolate của , hung ác mút hôn.

      Giữa răng môi đều nồng nặc mùi thơm chocolate, đầu lưỡi Quan Hành mạnh mẽ liếm qua từng tấc ở môi cùng hàm răng , cho đến khi cướp tất cả hương vị chocolate trong miệng , còn sót lại chút nào.

      thở hồng hộc buông ra, Lương Kiều sắp thở nổi, ngực theo khoảng cách hô hấp phập phòng từ xuống dưới. Hút vào ngụm khí mới trở lại bình thường, tức giận : "Tay, lấy ra!"

      Làm sao mà Quan Hành nghe theo được. Chẳng biết lúc nào thò vào trong quần áo tay nắm lấy thứ mềm nhũn kia, chỉ có buông, còn cố ý nắm lấy đỉnh hồng, nhàng vân vê vài cái.

      "Ừm..." thời gian làm qua chuyện này dường như thân thể vô cùng nhạy cảm, trong nháy mắt cả thân thể Lương Kiều đều mềm nhũn, khống chế được phát ra tiếng ngâm khẽ.

      Quan Hành vội vàng che miệng : "Đừng kêu."

      Hiệu quả cách của phòng làm việc của cũng tốt như vậy, nếu lại kêu hai tiếng nữa lát sau toàn bộ công ty đều biết bọn họ làm cái gì.

      Lương Kiều mở mắt ra trừng , đáy mắt tràn ra tầng hơi nước, ướt nhẹp, đâu có chút lực uy hiếp nào.

      Bộ dạng này làm người ta nhịn được muốn chà đạp. Bộ dạng này làm người ta khó có thể cầm giữ, Quan Hành cố gắng kiềm chế rục rịch **trong lòng cùng với dưới thân, nhàng mổ hai cái vào làn môi thấp giọng : "Em xem thân thể em thích nhiều như vậy, em còn mạnh miệng cái gì, hử?"

      Hơi nước ở đáy mắt chậm rãi rút , Lương Kiều cũng bình phục lại, con mắt nhìn thẳng , vẻ mặt bình tĩnh trước cơn bão táp: "Em cho cơ hội cuối cùng, có đứng dậy hay ?"

      "Được được được," ánh mắt kia của đáng sợ, Quan Hành thoáng kinh sợ, cuối cùng lưu luyến xoa hai cái, lấy tay từ trong quần áo của ra.

      Cuối cùng thoát khỏi xiềng xích trói buộc người, Lương Kiều ngồi dậy, vừa nhìn cổ tay, chỗ đó bị nắm nửa ngày hồng . lập tức vươn tay đến trước mắt Quan Hành, mang ánh mắt khiển trách nhìn .

      Quan Hành chột dạ lại đau lòng, kéo tay lại thổi thổi hôn hôn, trong miệng còn lẩm bẩm: " đau đau, vù vù đau."

      "..."
      Lương Kiều ghét bỏ rút tay mình về, đứng lên sửa sang quần áo chuẩn bị .

      Quan Hành cũng lập tức đứng lên, nhắm mắt theo đuôi sau hai bước, lại kéo tay : "Buổi trưa em có thời gian , mời em ăn cơm có được hay ?"

      " có thời gian." Lương Kiều lạnh lùng cự tuyệt.

      "Vậy buổi tối sao?" Quan Hành càng chưa từ bỏ ý định, còn kéo tay quơ quơ.

      Lương Kiều hề bị lay động: "Cũng được."

      Buổi tối cũng rảnh? Trong nội tâm Quan Hành chuông báo động rung mãnh liệt: "Buổi tối em hẹn ai? Ai? Nam hay nữ?"

      Lương Kiều lườm , lạnh lùng : "Em có nghĩa vụ báo cáo cho sao?"

      Quan Hành trầm mặc hai giây, : "Nếu em cứ cho cơ hội như vậy, chỉ có thể chặn trước cửa nhà em."

      Lương Kiều hừ tiếng: "Có bản lĩnh tới !"

      Có bản lĩnh tới ...

      Nếu sớm biết rằng có bản lĩnh hơn nữa nghe lời như thế, nhất định Lương Kiều nuốt từng lời từng chữ của câu này lại.
      Last edited by a moderator: 2/8/17
      Mai Trinh, meomeoni, Phương Lăng2 others thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 56
      Editor: Linh

      Sau khi hủy bỏ điều kiện giới tính, buổi trưa Lương Kiều liền nhận được hai ba cuộc điện thoại gọi đến để tư vấn, đều ngoại lệ là nam.

      Trong đó có người có lẽ xảy ra biến cố hoặc kiện khẩn cấp gì, sốt ruột muốn thuê phòng, sau khi được tư vấn rất hài lòng, muốn sớm được chuyển vào, Lương Kiều liền hẹn với ta sau khi tan việc tới đây xem phòng.

      Sắp đến giờ tan tầm nhận được tin nhắn của Quan Hành, hẹn ăn cơm.
      Lúc này Lương Kiều có chuyện, trực tiếp trả lời "no".

      đầy lát Quan Hành liền xuống, lấy danh "Thị sát công việc" dạo quanh phòng làm việc.

      ngày hai người lãnh đến thị sát, buổi sáng mới vừa chiêu đãi hết Hạ Bác Viễn, trong tay chồng chất ít chuyện, Vạn Thiên đều gấp đến muốn chết, còn phải rút thời gian ứng phó vị tôn đại phật này.

      Đương nhiên ta nhìn ra được ý của vị đại phật này ở trong lời, cho nên lễ phép định ra tán gẫu vài câu, liền gọi Lương Kiều đến hầu hạ, ra cho oai là “Giới thiệu tình huống phát triển mấy năm gần đây của tạp chí chúng ta cho Quan tổng".

      Lương Kiều lôi tới phòng họp, rót cho cốc nước.

      "Bình thường các em hay chiêu đãi khách như vậy à?" Quan Hành chướng mắt cốc nước lọc rót, lại càng chán ghét cái cốc, ngón tay gõ hai lần cốc, bất mãn , "Cái ly này bị bao nhiêu người dùng qua? Đổi lại cho ."

      Lương Kiều liền lấy chiếc cốc giấy lại đây.

      Quan Hành càng hài lòng: "Em bảo phải dùng đồ lần như này sao?"

      " như thể chưa từng dùng qua vậy." Lương Kiều thấp giọng lầm bầm câu.

      Quan Hành : " chưa từng dùng những thứ này."

      Ánh mắt Lương Kiều nhìn về phía đũng quần , chậc cái.

      Quan Hành cúi đầu nhìn xuống, vội ho tiếng.

      Được rồi, dùng qua, dù sao đây cũng là lần duy nhất.

      "Mặc kệ, đổi cho ." bắt chéo hai chân lên, thảnh thơi ngồi.

      Lương Kiều càng nhẫn nại, áp chế lại lửa giận sôi trào trong ngực, lại ra ngoài cầm vào chiếc cốc có in hình con ngựa đơn giản, lần nữa rót cốc nước để qua trước mặt .

      Quan Hành ngó ngó cái cốc kia, giương mắt ngắm : "Cốc của em?"

      "Ừ." Lương Kiều ngồi xuống bên cạnh , từ trong lỗ mũi phun ra tiếng.

      Điều này làm Quan Hành hài lòng, duỗi tay cầm cái cốc muốn uống, nhưng lại bị phỏng, hít vào tiếng, lông mày liền lập tức nhăn lại, "Nước nóng như thế em muốn làm bỏng chết hay sao?"

      Lương Kiều trừng mắt: "Nóng biết để đến lúc nguội à?"

      " giờ khát nước." Quan Hành vô tội nhìn , đẩy bậc thang tới, "Em thổi cho chút."

      Cái chuyện uống nước này sao cũng rắc rối quá vậy! Lương Kiều hết sức kiên nhẫn: "Em giội lên mặt có tin hay ?"

      Quan Hành sờ sờ mặt, thấp giọng rầm rầm : "Vậy được, dung nhan bị hủy hoại em ghét bỏ ."

      Thời gian ngắn ngủi Lương Kiều đưa tay nhìn đống hồ hai lần, còn kém hơn mười phút là năm giờ, vội vã . Quan Hành vuốt vuốt cái cốc kia, bên cố làm ra vẻ lơ đãng hỏi : "Em vội?"

      "Ừ."

      "Muốn đâu?"

      " cho ."

      Quan Hành liếc nhìn cái, kéo cái ghế dựa lại gần chỗ , đầu gối lên chân , cọ cọ. Lương Kiều chậc chậc hai tiếng: "Làm sao thế, bên ngoài có nhiều ánh mắt nhìn đấy, ngồi xa chút!"

      mới mặc kệ có bị nhìn hay , mà rút tay ra chạy mất.

      Lương Kiều nhanh chóng lấy tay ra để cho chạm vào, lại bắt, tiếp tục trốn, hai người đuổi chạy làm loạn lên, Quan Hành bên bắt còn bên giọng : "Trời ơi chớ né, để cho sờ..."

      Vạn Thiên cầm phần văn kiện từ phòng làm việc ra, qua cửa phòng hội nghị nhìn vào trong, vội vàng thu hồi ánh mắt lại, lắc lắc đầu, giao văn kiện cho bộ phận phát hành, thấp giọng dặn dò vài câu, sau đó mắt nhìn thẳng trở về phòng làm việc của mình.

      Lúc năm giờ kém hai phút, Lương Kiều lập tức thoát khỏi Quan Hành đứng lên, ôm chiếc cốc của mình bỏ chạy.

      "Này! Em đứng lại đó cho !"

      Quan Hành ở sau lưng hô tiếng, để ý, chạy càng nhanh hơn.
      Quan Hành tức giận đến mưc còn gì để , ngừng lát cũng đứng lên chỉnh trang quần áo rồi từ phòng họp ra.

      Lúc đến khu làm việc công cộng dừng lại hai giây, nhìn đám người nhìn chằm chằm mình tự phụ gật đầu, câu "Làm việc cho tốt", sau đó khi mọi người nhiệt liệt đáp lại, hai tay nhét vào túi chậm chạp rời .

      đầu Thư Nam còn có bản kê khai chưa làm xong, Lương Kiều vội liền tự mình trước, kết quả vừa ra khỏi cửa bên cạnh tường liền có người bắn ra, chân dài của Quan Hành vừa nhấc lên ngăn cản trước người . Lương Kiều nhấc chân đá văng ra, chạy chậm đến cửa thang máy.

      Quan Hành cúi đầu phủi phủi ống quần, theo kịp.

      "Em đâu vậy, đưa em ."

      Ngồi xe chắc chắn là nhanh hơn chút, nhưng Lương Kiều sợ biết mình phải về nhà quấn quít lấy , rất dứt khoát: " cần."

      Quan Hành nhìn hai mắt , cái gì nữa, theo phía sau tiến vào thang máy.

      Lương Kiều ấn tầng 1, đứng sang bên cạnh, giây sau bên cạnh liền có thêm người, bất đắc dĩ : "Trời ơi đừng theo em."

      " theo em." Quan Hành ngẩng cằm lên dùng khóe mắt nhìn , "Thang máy chỉ cho em ?"

      rồi duỗi tay ấn xuống tầng 1, Lương Kiều liền gì nữa.

      Hai người vai kề vai đứng, Quan Hành lấy tay từ trong túi ra, lặng lẽ dựa vào gần rủ xuống tay xuống bên người.

      Cuối tháng này chủ cho thuê nhà đến thu tiền, lần là nộp cả năm, ở trong tay có nhiều tiền như vậy, cũng biết người đàn ông xem phòng kia có đồng ý giao nhiều tiền như vậy hay .

      Trong lòng suy nghĩ chuyện, đột nhiên có cái tay bị người bắt lấy, vô thức giãy cái, có tránh ra.

      Quay đầu nhìn về phía Quan Hành, vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm phía trước, giống như người bắt tay hoàn toàn phải .

      Lương Kiều lại giãy cái, liền cầm chặt, : "Đừng làm rộn."

      Thang máy đến tầng 1, Lương Kiều vừa muốn hất tay của ra, Quan Hành mạnh mẽ lôi về, tay nút đóng cửa lại.

      "Này! làm sao thế?" Lương Kiều hô tiếng, vội vàng dùng sức thoát khỏi .

      Quan Hành ôm lấy eo nhấc cả thân thể lên, hai bước thả tới trong góc thang máy, sau đó cả người tiến lên, vây giữa bản thân mình cùng bức tường trong thang máy.

      Lương Kiều dùng sức đẩy : "Em thực có việc, lát nữa là còn kịp rồi!"

      Quan Hành bắt được hai cánh tay quơ, nắm trong lòng bàn tay, nhanh chậm : " nóng vội, đưa em ."

      Lương Kiều tránh được cũng động nữa, thử vài chiêu rồi nhanh chóng dừng lại , thân thể trầm tĩnh lại khẽ dựa ra phía sau, hữu khí vô lực : "Em thua tay ."

      "Sớm nghe lời chút đỡ phải nhiều chuyện hay ." Quan Hành khỏi đắc ý . Sau đó lại giơ hai cánh tay đến bên miệng, bên hôn cái, vẻ mặt thỏa mãn.

      Lương Kiều có lên tiếng, ngước đầu dựa vào ở phía sau, vẻ mặt thể thương nổi.

      Quan Hành tiến gần mặt lại chút, chóp mũi chạm vào chóp mũi của , nhàng quấy rối hai cái."Em còn như vậy, hôn em đó."

      " muốn làm gì làm nhanh , làm xong đừng quấn quít lấy em, em có việc quan trọng." Lương Kiều hoàn toàn từ bỏ giãy giụa.

      "Đinh - - "

      Thang máy vang lên tiếng.

      Bộ dáng phó mặc này của làm cho lòng Quan Hành có chút ngứa, thân thể dán cọ xát, đặt tay lên ngang hông mình, sau đó hai tay nâng mặt , mân mê môi lát, đụng tới mổ cái.

      vẫn có phản ứng, Quan Hành dừng lại mấy giây, hạ giọng : "Em muốn làm chuyện đương ở chỗ này hay sao?"

      Lương Kiều nhìn lát, miệng bị bóp thành hình con gà phun ra mấy chữ: "Cửa, sắp đóng."

      Quan Hành xoay tay lại lại ấn nút mở cửa cái, cửa sắp khép kín lại mở ra lần nữa.

      quay lại kéo cổ tay Lương Kiều dắt ra, tìm được xe của mình, nhét vào ghế lái phụ.

      Lương Kiều ngừng thở dài, Quan Hành cài dây an toàn xong cho , lại hôn lên miệng cái, hài lòng đóng cửa xe, vòng qua bên kia lên xe.
      "Hôm nay nghe lời." Quan Hành khởi động xe, vui thích khen câu.

      Lương Kiều mở cửa sổ xe ra, tay đặt lên chống đầu, : "Vậy trực tiếp mua búp bê thổi khí là được rồi, vô cùng nghe lời, cần lo lắng, bảo bày cái gì tư thế gì liền bày cái gì tư thế đó."

      Quan Hành liếc nhìn cái, cười: "Em chính là búp bê mà thổi khí."

      "..." khinh bỉ của Lương Kiều sắp lên tận mây xanh, "Em cảm ơn nhá."

      Biết được phải về nhà, Quan Hành hết sức khác thường bất cứ điều gì, quen cửa quen nẻo lái xe đến khu nhà rồi ngừng ở dưới lầu.

      đường về nhận được điện thoại của đối phương ổn, Lương Kiều phất phất tay vội vàng xuống xe, Quan Hành cũng xuống xe, theo phía sau vào thang máy.

      "Em thực có chuyện, " Lương Kiều cũngbất đắc dĩ, "Hôm nay có người đến xem phòng ở, đừng quấy rối em."

      Quan Hành tò mò hỏi: "Xem phòng ở sao? Em muốn bán phòng?"

      "Bán cái rắm đấy, em nào có phòng ở có thể bán, phòng ở này vốn chính là thuê." Lương Kiều , "Chỉ là em tìm người cùng mướn chung, hôm nay người ta tới đây nhìn trước chút, lát nữa đừng ra, thẳng về nhà ."

      " được." Quan Hành chém đinh chặt sắt cự tuyệt, "Ngộ nhỡ đối phương muốn mượn danh nghĩa xem phòng ở để vào nhà cướp bóc làm sao bây giờ? Mặc dù em có tài, nhưng còn có mấy phần sắc..."

      Lương Kiều nhịn được mắng : " mới sắc đấy!"

      Quan Hành ho tiếng, vội vàng uốn nắn: "Tư sắc tư sắc." Hình như là nghĩ đến cái gì, ngược lại lại , " đúng, xem phòng ở hẳn là người phụ nữ... nhưng phụ nữ cũng rất nguy hiểm, em còn có hai quả thận đó, cũng có thể bán mấy trăm vạn - - đừng tưởng rằng em biết ném qua vai liền được coi là thiên hạ vô địch, người ta cũng giống như nhường cho em, muốn hành hung khẳng định đến có chuẩn bị, bên trong bao chừng có thể giấu ** dược cùng hung khí đấy, đến lúc đó em chạy đều thoát, ở lại làm sao mà được đây.”

      Lương Kiều: "..."

      bức bức lẩm bẩm theo sát từ trong thang máy ra, nhìn thấy người đàn ông đứng chờ trước cửa, sửng sốt. Đối phương gật đầu với hai người, cười có chút xấu hổ.

      Lương Kiều cười cười chào hỏi người ta, hỏi vài câu tình huống, mở cửa mời người nọ vào xem gian phòng.

      Đối phương họ Lý, là tiểu tử rất chất phác, mới vừa làm nửa năm, công ty ở cách nơi này xa, vốn thuê nhà ở khu khác, ở nửa năm, còn muốn tiếp tục thuê nhà đột nhiên chủ nhà liền cho thuê nữa, chỉ cho ta tuần lễ để dọn nhà, hai ngày tan nay tan việc cũng chẳng quan tâm đến ăn cơm, đều ở các nơi chạy trước tìm phòng ở.

      Quan Hành theo sát chui vào, túm qua bên nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Đây chính là người mướn chung mà em tìm được?"

      "Đúng vậy." Lương Kiều , " muốn về nhà tự mình chơi lát, em theo người chuyện chính , đừng già mồm lại đây ngắt lời."

      Quan Hành cho phép cầm lấy tay buông: " đồng ý! được phép ở cùng người đàn ông khác!"

      "Mướn chung OK?" Lương Kiều có chút phiền, "Vì cái gì thể mướn chung với đàn ông? còn kỳ thị giới tính như thế sao? tại nam nữ mướn chung nhiều như vậy, còn có thể lần lượt quản sao?"

      "Người khác như thế nào liên quan gì đến , dù sao em cũng được!" hung ác trừng Lương Kiều cái, ấn ở chỗ đó cho nhúc nhích, sau đó quay đầu cao giọng hô về phía trong phòng, "Này, người bên trong, phòng ở cho thuê, cậu tới từ chỗ nào trở về chỗ đó ."

      Lương Kiều thực tức giận, hung hăng đạp cái: " mẹ nó có thể đừng quấy rối em hay ! Phiền chết!"

      Tiểu Lý từ trong phòng ra, nhìn hai người lôi kéo, có chút biết phải làm sao. hỏi Lương Kiều: " cho thuê sao?"

      " đừng để ý đến ấy..."

      Lương Kiều nửa liền bị Quan Hành bụm miệng, lạnh như băng nhìn tiểu Lý : " cho thuê, cậu ."

      Đoán chừng là vợ chồng son gây gổ giận dỗi, tiểu Lý gật gật đầu, rất lễ phép cảm ơn bọn họ, sau đó rời .

      Người vừa Quan Hành liền buông lỏng tay, Lương Kiều đẩy ra, nhấc chân đá về phía đũng quần .

      "Này này này!" Quan Hành vội vàng tránh , "Đá hỏng cái bên trong lấy thứ gì cho em chơi?"

      Lương Kiều bực bội vò tóc: " cút cho em, cút cút cút! là có lúc muốn đánh chết !"

      tới rót cốc nước, ngụm uống hết cả cốc. Sau đó ném nó vào trong bồn rửa, qua ghế sa lon ngã người vào trong đó, vùi mặt ở trong gối, kêu "A a a a" trận.

      Quan Hành đứng ở chỗ đó nhìn lát, đến cách khoảng cách ngồi xuống.

      " mình em ơ phải là rất tốt sao, tại sao phải muốn tìm người mướn chung?"

      Phát tiết xong cả người đều tỉnh táo ít, Lương Kiều ngồi dậy vuốt vuốt đầu tóc, lạnh lùng nhìn cái: "Tìm người mướn chung đương nhiên là vì gánh vác tiền thuê phòng, nếu còn có thể làm gì?"

      "Tiền thuê phòng mình em trả nổi?" Lông mày Quan Hành vặn lại, bộ dáng quá tin tưởng, "Tiền đưa cho em đâu, tại sao lại cần?"

      Lương Kiều quay mặt sang, lên tiếng.

      Trầm mặc lát, Quan Hành ngồi gần lại , cẩn thận : "Cái kia phải là phí chia tay..."

      Lương Kiều vẫn lời nào.

      Quan Hành nhân tiện : "Nếu mà em để ý, trả lại tiền cho là được mà."

      "Hừ!" Lương Kiều dứt khoát quay đầu, hai mắt hầm hừ trừng , "Tiền vào trong tay em còn muốn rút lại, nằm mơ sao!"

      Quan Hành cố gắng nhịn để khỏi cười, "Em giữ lại lại cần, tại sao trả lại cho ."

      " quản được sao! Em giữ lại dưỡng lão được sao?" Lương Kiều tức giận , "Về sau hoa tàn ít bướm có ai cho em tiền, tự mình tích góp ít tiền lúc hoa già có ý kiến?"

      Quan Hành vội vàng : " có ý kiến có ý kiến."

      "..." Mẹ nó, câu êm tai cũng !

      Lương Kiều lại trừng , vẫn tức giận, nhấc chân đạp hai cái.

      Ngồi lát, Quan Hành đẩy đẩy : "Em có đói bụng , chúng ta ra ăn cơm , mời em ăn ngon."

      Lương Kiều: " ! Tức giận!"

      "..."

      Quan Hành đứng lên, với : "Vậy trước tiên em tỉnh táo lát, về nhà chuyến."

      Excuse me? Lương Kiều quay đầu trừng mắt nhìn , có chút dám tin tưởng.

      Con mẹ nó nghe lầm chứ, mới vừa rồi là làm cho tỉnh táo trước lát sao? Trước, tự mình, người, tỉnh táo, lát? ? ?

      Quan Hành sờ sờ đầu , xoay người .

      Lương Kiều: "..."

      lát cả nhà đấy!
      Last edited by a moderator: 2/8/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :