1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình Lang Quá Lãnh Khốc - Chu Khinh [Chương mới~~]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nguyệt nhan tịch

      Nguyệt nhan tịch New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      22
      Chương 4.1:

      Ngoại ô phía Tây kinh thành phỉ Thúy Sơn mặc dù tính là danh sơn Đại Xuyên, nhưng có câu rất hay, núi có danh nhờ núi cao mà là nhờ linh thiêng . Truyền thuyết này kể rằng bên phỉ Thúy Sơn thường xuyên có thần tiên , bất quá đây rốt cuộc là hay giả cũng cách nào chứng minh.

      Nhưng núi chùa Tiên, bởi vì vô cùng linh nghiệm mà hương hỏa luôn luôn tràn đầy, nó chỉ là nơi bình dân bách tính bái thần địa phương, mà cũng là chỗ cho Hoàng gia thăm viếng.

      Nhưng Hạ Hầu Như Ca sinh ra vốn thích bị ràng buộc, nàng vẫn cảm thấy chùa chiền hoàng gia cùng ở trong cung có gì khác nhau. Cho nên sáng sớm hôm nay nàng liền dẫn Hạ Hầu Băng Tình, hai người thay đổi quần áo bình thường, chỉ đem theo Tử Nhị liền xuất cung.

      Hạ Hầu Như Ca thân là trưởng công chúa, luôn tôn quý trong trong mọi tình huống, nhưng tính nàng tinh nghịch ham chơi, chỉ có đệ muội hai người mới biết được. Mà Hạ Hầu Liệt Diễm sủng ái nàng đều kịp, nào còn dám quản thúc nàng? Cho nên, nàng vẫn luôn trải qua cuộc sống tự do tự tại, muốn thế nào thế đó.

      Bất quá vẫn còn tốt, loại hành vi này cũng phải lúc nào cũng xảy ra, hôm nay vốn là vì để hoàng muội vui vẻ chút, nên để cho nàng tự xuất cung ra ngoài vui chơi.

      Các nàng nhóm ba người, đường thưởng thức phỉ Thúy Sơn cảnh sắc tú lệ, trong mùa hè, núi cây xanh rất nhiều, tới cũng cảm thấy oi bức, chỉ cảm thấy mát mẻ thoải mái dễ chịu.

      Tử Nhị theo sau các nàng từ xa , dám tới quá gần. Nàng biết công chúa vậy là cần người tâm , là thị nữ, điểm ấy nàng vẫn phải hiểu .

      Hạ Hầu Như Ca hơi nheo mắt phượng hưởng thụ gió mát xoa phà mặt.

      Hạ Hầu Băng Tình nhìn nàng cách quái dị, cũng tiếp lời.

      "Muội nhìn ta như thế là thế nào? Muốn ." Hạ Hầu Như Ca trừng hoàng muội mình chút.

      "Chẳng phải hè năm nào tỷ cũng nghỉ mát núi Bích Vân với hoàng huynh sao? Sao lần này lại ?" Hạ Hầu Băng Tình nhìn cảnh lục sắc thanh thúy , thuận miệng ,cuối cùng nàng cũng lay chuyển được hoàng tỷ, đành phải ra đây giải sầu với tỷ ấy.

      Có lẽ, chút cũng tốt. Mặc dù ngày đó, bị dụng tâm của cảm động, nhưng vẫn thể xoá được những lo lắng như mây đen bao phủ trong lòng. Hôm nay cùng hoàng tỷ dạo chút. Chí ít cần phải ở hoàng cung lạnh lẽo. Mỗi giây mỗi phút đều muốn ở cùng Bùi Siêu Nhiên.

      Câu vô tâm này lại làm cho người luôn luôn phóng khoáng như Hạ Hầu Như Ca mặt đỏ xấu hổ ." chung với ai chả được? Đâu cần phải là Hạ Hầu Liệt Diễm......"

      Nàng cắn môi hết lời ra miệng, vội vàng chuyển sang chuyện khác."Ta hôm nay hảo tâm cùng muội ra giải sầu, muội ngược lại tốt đấy, cố ý cười ta!"

      "Hoàng tỷ đa tâm." Hạ Hầu Băng Tình cẩn thận qua thềm đá.

      "Tốt, ta nữa. Chúng ta về chuyện của muội chút ." Hạ Hầu Như Ca sao lại hiểu hoàng muội mình, nàng hôm nay ra ngoài cung chính là muốn tâm với muội muội mình. Trong hoàng cung, tới chỗ nào đều có cung nữ theo, vốn phải nơi tốt để chuyện.

      "Muội càng có cái gì có thể ." Hạ Hầu Băng Tình hề cảm kích, hoàn toàn có hào hứng cùng hoàng tỷ thảo luận về mình.

      " Sao lại có? Nha đầu Ngàn Thần kia cái gì cũng biết, Bùi Siêu Nhiên lại như tuấn tiếu lang quân. Hai người sớm chiều lui tới, chuyện như thế mà bảo có gì để ư? Sao muội lại bi động như vậy?”

      "Chuyện này có liên quan gì tới muội chứ ?"Nàng hừ lạnh đáp lại.

      "Muội cùng đâu có quan hệ gì chứ ?"

      "Muội để ý sao?" Hạ Hầu Như Ca xưa nay tính tình vốn thẳng thắn. "Muội gạt được người khác, chứ gạt được ta đâu." Nàng còn hiểu muội muội của mình sao? Vài chục năm tỷ muội đâu phải là giả.

      "Sao lại có quan hệ? Ngươi nhiều năm, nếu như thích liền sớm,hai người cũng tốt cắt đứt lương duyên tịch mịch, hết lần này tới lần khác câu đều có, vậy muội tính là cái gì?" Hạ Hầu Như Ca tức giận giật lá cây bên cạnh."Bây giờ còn cùng nha đầu Ngàn Thần kia khi hai người khi về đôi, rốt cuộc xem muội là cái gì ?"

      "Chuyện tình cảm, vốn chính là ngươi tình ta nguyện, miễn cưỡng có ích gì?" Phủ nhận quá mệt mỏi, huống chi cũng vô dụng. Băng Tình lười phủ nhận, huống chi từ chối cũng vô ích.

      Hạ Hầu Băng Tình chỉ có thể cố gắng lạnh nhạt , yếu đuối của nàng, chưa hề cũng bao giờ bại lộ tại trước mặt người khác, cho dù là tỷ muội cũng .

      "Muội cứ như thế này, nhân duyên tốt đều cho người khác." Hạ Hầu Như Ca thở dài, biết Băng Tình từ như thế, chưa hề biểu thích cùng người ta tranh cái gì, cũng may vẫn luôn là mọi người sủng ái lấy nàng, nỡ để nàng nửa điểm ủy khuất, có đồ tốt gì đều nghĩ đến nàng. Nhưng hôm nay, tình cảm lại phải do người làm chủ.

      Hai canh giờ sau, các nàng chạy tới giữa sườn núi, tòa ngôi chùa trang nghiêm ở trước mắt, cửa sân mở rộng, tiếng chuông nặng nề ràng lọt vào tai, rất may hôm nay cũng có nhiều người lắm.

      "Được rồi, chúng ta vào dâng hương ." Hạ Hầu Như Ca thấy mình trêu muội muội mà làm muội ấy vui hơn, cảm thấy áy náy, đành phải nghĩ biện pháp di chuyển lực chú ý của nàng.

      Hai người đến trong đại điện, Tử Nhị vội vàng lên trước, vì hai người nhóm hương mùi thơm ngát.

      Hạ Hầu Băng Tình quỳ gối bồ đoàn mềm mại, nghĩ đến tâm nguyện mình khó mà thực , thành kính hướng Bồ Tát khẩn cầu. Còn như Hạ Hầu Như Ca, cũng hiếm khi an tĩnh ở trước mặt tượng Bồ tát yên lặng cầu nguyện.

      Tử Nhị thay hai vị công chúa cắm hương :"Đại tiểu thư, nơi này nghe rất linh nghiệm, bằng cầu hai quẻ thử ạ ?"

      Hạ Hầu Như Ca nhìn muội muội: "Muội nghĩ thế nào?"

      Hạ Hầu Băng Tình lắc đầu, “ Nó có thể mang đến cho muội thứ muội muốn sao? Muội tin. " Nàng đứng dậy ra đại điện.

      Hạ Hầu Như Ca thở dài, "Với cái tính tình này chỉ sợ muội ấy về sau chịu thiệt thòi......"

      "Đại tiểu thư cần lo lắng, Tam tiểu thư kim chi ngọc diệp, ai có thể để tiểu thư phải thiệt thòi ạ." Tử Nhị vội vàng an ủi chủ tử mình, tuyệt đối đừng ngay cả đại tiểu thư cũng vui theo, hoàng thượng nhất định trách tội nàng.

      "Ai, cho ngươi ngươi cũng hiểu, thôi." Hạ Hầu Như Ca cũng ra ngoài điện.

      Các nàng dạo bốn phía trong tự viện vòng. Chùa Tiên vốn cũng phải là ngôi chùa lớn, hai ba vòng liền dạo xong. Tiếp theo lại đánh giá thức ăn trong chùa , trong cung những danh xưng cực phẩm nhân gian món ngon đều chán ăn, ăn những cháo loãng thanh đạm vậy mà cảm thấy có phen tư vị đặc biệt.

      Khi các nàng từ trong chùa ra, qua buổi trưa rất lâu, các nàng dọc theo đường núi khá an tĩnh hướng dưới núi đến. Đường núi rất gập ghềnh, lộ diện rêu xanh, nhất định phải lưu ý cẩn thận , nếu rất có thể dẫm phải rêu.

      "Đại công chúa, ngài đường lớn lại đường hẹp này, vạn nhất hai người các ngài có gì sơ xuất, đều là tội trạng của ta ."

      Tử Nhị lo lắng . Hai vị đều là minh châu của hoàng thượng, nếu là trầy da chút , nàng có mười đầu đều đủ cho Hoàng Thượng chặt!

      Hạ Hầu Như Ca buồn cười nhìn nàng cái, "Chúng ta nào có mảnh mai như vậy, quá coi thường chúng ta, lại , cùng mọi người đường lớn có ý gì? đường thế này chả có gì là thú vị !"

      Tử Nhị nhức đầu nhìn chủ tử nhà mình, có chủ tử có lòng hiếu kỳ thế này, làm hạ nhân lo lắng mới là lạ chứ, xem ra hôm nay trở về, nàng lại muốn Thái y viện cầm chút thuốc trị đau đầu đến dùng.

      Hạ Hầu Băng Tình dù sao đường gì đối với nàng đều có gì khác biệt, nàng liền là buồn bực lên tiếng thẳng, câu.

      Thời điểm đến giữa sườn núi, chợt nghe phía trước truyền đến trận tiếng cười thanh tuý.

      "Tiếng này......" Hạ Hầu Như Ca nheo lại mắt phượng, rất quen tai.

      Hạ Hầu Băng Tình dừng bước lại. Nàng hiểu, là giọng của Đỗ Ngàn Thần. Ở nơi hoang sơn dã lĩnh, có cái gì có thể làm cho nàng cười đến vui vẻ như thế? Hạ Hầu Băng Tình trong lòng nổi lên cảm giác quái dị.

      Hạ Hầu Như Ca lo lắng nhìn muội muội chút, nàng cũng nghe ra, là Đỗ Ngàn Thần! Ngay ở phía trước trong cây cối rậm rạp.

      "Băng Tình?" Nhìn Hạ Hầu Băng Tình trực tiếp hướng rừng cây đến, Hạ Hầu Như Ca thầm hỏng bét.

      Nàng chỉ là muốn mang hoàng muội ra giải sầu chút, thế nào oan gia ngõ hẹp đụng phải người muốn gặp nhất . Bây giờ nhìn lấy hoàng muội hướng rừng cây đến, ngăn cản được, nàng cũng đành cùng xem thế nào!

      "Bùi đại ca ngươi lợi hại, tìm được lục gan cỏ rồi." Đỗ Ngàn Thần nhìn ngọn cỏ xanh mởn tay Bùi Siêu Nhiên , cười hì hì: " là vui, chúng ta tìm ròng rã ngày, cuối cùng cũng tìm được!"


      _______________

      Tớ là editor làm tiếp bộ này^^ là lần đầu tiên làm nên có gì sai sót mong bỏ qua ạ :063:


      Emily Tran, Paru, xiu lão gia7 others thích bài này.

    2. Béo khỏe béo đẹp

      Béo khỏe béo đẹp Member

      Bài viết:
      70
      Được thích:
      69
      thank editor :yoyo60:
      Nguyệt nhan tịch thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :