1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại - Ngụy inc] Sông vẫn chảy về nơi ấy - C Tây Khê C (HOÀN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Kimiko

      Kimiko H là lẽ sống (▰˘◡˘▰) Editor

      Bài viết:
      262
      Được thích:
      4,227
      [​IMG]
      ☆, hai mươi hai. có kết quả.

      Editor : Kimiko


      Khi An Nhu Y...tỉnh lại thấy bình nước biển treo ngược, mà bên là người đàn ông mặc áo màu trắng, hé ra gương mặt tuấn tú nhưng động tác dịu dàng thay rút kim tiêm ra.


      Thấy tỉnh lại, Lạc Lê Vũ đỡ ngồi dậy, cầm lấy ly nước ấm bàn đưa cho .


      "Cảm ơn." yên lặng nhận lấy uống hết ly nước ấm, len lén liếc im lặng mấy lần, cũng dám nhiều lời.


      "Sốt cao ba mươi chín độ, hơn nữa còn bị viêm, các chỉ số trong xét nghiệm máu cũng hơi cao, nằm viện theo dõi hai ngày." Lạc Lê Vũ cúi đầu nhìn , khuôn mặt nhắn tiều tụy cũng chút huyết sắc, rốt cuộc lên cơn sốt bao lâu?


      ra là bị sốt, khó trách vẫn cảm thấy lạnh, "ai đưa em tới?" hỏi có chút cẩn thận, chỉ sợ hỏi lung tung khiến người trước mặt bộc phát tức giận.


      "Duẫn Nịnh." Lạnh lùng , có biết lúc Uông Duẫn Nịnh gọi điện thoại tới ngất xỉu sốt ruột thế nào ? bỏ cuộc họp ở bệnh viện để ý quy tắc giao thông chờ đèn đỏ chạy tới nhà , lúc ôm lấy toàn thân nóng như lửa đốt. Tim của cực kỳ đau đớn, suýt chút nữa ngay cả việc ôm lấy cũng xong.


      Uông Duẫn Nịnh nhận được điện thoại của Thang Diệc Khiên, điện thoại của Nhu Y và điện thoại nhà có người nhận, nhưng mà thấy thể tùy tiện đến, thế là để cho ghé qua xem sao.


      Hoàn hảo nhập xong mã khóa căn hộ của An Nhu Y, Uông Duẫn Nịnh vào liếc thấy An Nhu Y ngã xuống đất, hoảng hốt, lập tức nghĩ đến người có thể giúp Nhu Y chỉ có bác sĩ Lạc.


      "Dạ" An Nhu Y hiểu lên tiếng, giọng của ổn.


      " ấy giúp em sắp xếp rồi thay đồ đến đây." Lạc Lê Vũ ngồi vào mép giường, đưa tay sờ trán của , còn nóng nữa, nhưng vẫn còn hơi sốt .


      thở dài, vuốt vuốt ấn đường, "Nhất Nhất, hối hận rồi." nên đồng ý để cho giả kết hôn, nên cho năm, mà nên mạnh mẽ trói đăng ký kết hôn mới đúng.


      An Nhu Y cảm thấy cổ họng bị siết chặt, biết nếu lên tiếng khóc. biết muốn gì nhưng còn cách nào có thể thực lời hứa năm đó nữa.


      Dù là cơ thể này, hay là trái tim tê liệt kia, đều thể mang theo cả hai đến bên cạnh .


      bước sai, vạn dặm sai. có kết quả.


      Lạc Lê Vũ đương nhiên biết suy nghĩ của , nhưng biết bé này rất mạnh mẽ và cố chấp, biết chỉ cần đồng ý giúp tay, làm đến khi hoàn thành chuyện này mới thôi.


      "Nếu như lần sau để biết em còn bị thương như vậy, trực tiếp tìm Thang Diệc Khiên." ôm vào trong ngực, giọng kiên định, tuyệt đối cho phép bất kỳ ai tổn thương .


      An Nhu Y ngừng gật đầu, đồng ý với , cũng dám nắm chắc có thể làm được chuyện này chẳng qua là muốn tiếp tục lo lắng.


      Khi Thang Diệc Thần lái chiếc Lamborghini Aventador dừng ở dưới lầu bệnh viện, lập tức đưa tới vô số người đường thưởng thức và kinh ngạc. Xe thể thao đắt giá cộng thêm vẻ tuấn tú của dòng máu lai, ngay cả các y tá ngang qua cũng nhịn được muốn tiến lên mấy câu với .

      hiển nhiên quen ánh mắt chăm chú của người khác, hoàn toàn coi thường, tay nhịn được gõ vô lăng.


      lặp lặp lại với mình, nếu phải Thang Diệc Khiên có bữa tiệc tài chính quan trọng, mẹ để đến đón , thể nào có thể xuất ở nơi này. Ngày đó rời bao lâu, liền nghe mẹ ngất xỉu nhập viện.


      Nghe là sốt, chẳng lẽ bởi vì đêm đó hoan ái? Thang Diệc Thần ngừng nhạo báng mình, thế nào cũng để ý đến .


      lâu lắm, ngoài cửa bệnh viện xuất mấy người, mỹ nữ tuấn nam rất nổi bật. Nhưng liếc mắt là thấy được người mình gặp trong ba ngày lẻ mười lăm tiếng.


      Cả người mặc bộ y phục màu trắng, dù thời tiết hơn ba mươi mấy độ vẫn còn mặc chiếc áo khoác tay dài. Dù khoảng cách cách xa , nhưng cũng có thể thấy sắc mặt trắng bệch.


      Tim chợt như bị xé ra, Thang Diệc Thần hít sâu mới có thể điều chỉnh cảm giác tim đập nhanh bất thường đó.


      nhận ra hai xinh đẹp bên cạnh , chị em tốt của - Giang Tiếu Tình và Uông Duẫn Nịnh. Mà người đàn ông cao lớn đứng trước mặt , nhìn trang phục khó nhận ra chính là bác sĩ.


      biết bọn họ gì chỉ thấy An Nhu Y thỉnh thoảng gật đầu cười khẽ, mềm mại. Rồi sau đó, lúc người kia nghiêng người kéo áo khoác cho , cà vạt dài giấu trong áo màu trắng trượt ra ngoài.


      Ánh mắt Thang Diệc Thần từ trong suốt dần trở nên u ám, cái cà vạt màu bạc đó cùng bộ sưu tập với cái cà vạt màu đen chọn cho , cũng là cái cà vạt khiến phân tâm nhớ tới người đàn ông khác.


      An Nhu Y.


      mất lúc lâu mới bỏ suy nghĩ tức giận xuống xe đến kéo ra khỏi người kia, mà nổ máy xe, nhấn ga, xe nhanh chóng hướng tới bọn họ.





      [​IMG]
      [​IMG]
      Last edited: 29/10/18

    2. Kimiko

      Kimiko H là lẽ sống (▰˘◡˘▰) Editor

      Bài viết:
      262
      Được thích:
      4,227
      ☆, hai mươi ba. muốn. (H*)

      Editor : Kimiko


      Mắt thấy xe sắp đụng đến bọn họ, chiếc xe kia lại vững vàng dừng lại.


      Xe dường như muốn dán chặt bên người nhóm An Nhu Y, Lạc Lê Vũ nhanh chóng tiến lên trước che ba phía sau, muốn tiến lên chuyện với người trong xe, cửa sổ xe bị đè xuống nửa, "Lên xe." Đương nhiên là thúc giục An Nhu Y.


      An Nhu Y thở dài, người có thể lái xe hung hăng càn quấy như vậy có mấy người chứ.


      kéo tay Lạc Lê Vũ, có chú ý tới lúc nắm tay , sắc mặt người trong xe lại u ám thêm mấy phần." Em về." Sau đó nhìn về phía Giang Tiếu Tình và Uông Duẫn Nịnh, biết hai người họ cũng yên lòng.


      "Chăm sóc bản thân tốt, còn nữa, phải cẩn thận." Giang Tiếu Tình tiến lên ôm , cuối cùng câu rất , chỉ có hai người bọn họ mới có thể nghe.


      An Nhu Y nhìn Giang Tiếu Tình, gật đầu mạnh cái.


      bên Uông Duẫn Nịnh chưa gì, chẳng qua là lên phía trước dùng sức ôm hai người bọn họ.


      Ánh mắt Lạc Lê Vũ thủy chung ở người Thang Diệc Thần, trăm nghe bằng gặp mặt. Chẳng qua là cảm thấy băn khoăn Thang Diệc Thần chưa bao giờ nhìn thẳng An Nhu Y, ngược lại trực tiếp nhìn . Cân nhắc, phóng túng, còn có ý nghĩa sâu xa hơn, dò xét ra.


      thu hồi tầm mắt nhìn về phía An Nhu Y, theo thói quen xoa đầu của , "Về đến nhà gọi điện thoại cho ."


      "Được, còn bận việc mà nhanh ." An Nhu Y cười ngọt ngào, vui vẻ còn chưa xong, liền bị tiếng kèn đột nhiên vang lên làm giật mình.


      nhìn chiếc xe kia, quay đầu lại vẫy tay với ba người bọn họ, có chút muốn mở cửa xe ngồi lên.


      Thang Diệc Thần nhanh chóng phóng ra quốc lộ thoát khỏi con đường đông đúc xe cộ, An Nhu Y nắm chặt dây an toàn, may mắn là tính năng xe rất tốt, dù lái đến 160km/h ngồi ở bên trong vẫn cảm thấy rất an toàn.


      Nửa tiếng xe, câu nào, ngay cả An Nhu Y dự đoán nửa câu châm chọc cũng có, vốn là cũng cảm thấy tức giận, nhưng mà càng im lặng như vậy càng làm người khác cảm thấy sợ hơn.


      "Chuyện này, cám ơn." Bây giờ An Nhu Y chịu nổi áp lực như vậy, vừa đến cửa nhà liền lập tức lấy ra chìa khóa mở cửa.


      Thân hình cao lớn tiến lên từng bước, dường như có thể đè lên thân hình bé kiều diễm của , Thang Diệc Thần từ phía sau đưa tay đè lại tay muốn mở cửa, tay kia quấn quanh hông của có chút chặt chẽ.


      cúi đầu hôn sau gáy , xúc cảm nhẵn nhụi khiến nhịn được há mồm cắn.


      "Ưm" cũng phải rất đau, chẳng qua là đột nhiên làm vậy khiến An Nhu Y quay lưng về phía sợ hết hồn, cũng hít hơi.


      Thang Diệc Thần cắn cũng dùng sức, đột nhiên cảm giác được mình có mấy phần giống như Vampire (ma cà rồng), nếu cắn như vậy, biến thành đồng loại của , vậy ——


      "A" Bả vai An Nhu Y căng thẳng dám cử động chút nào, nhưng cắn đau.


      Vị ngọt của máu tanh khiến cho Thang Diệc Thần bình tĩnh lại, bỗng dưng buông ra, nhìn nơi da thịt trắng như tuyết có dấu răng của mình, máu tươi chảy xuôi.


      nhíu chân mày, lần nữa hôn lên nơi vết thương kia, lần này cũng chỉ dịu dàng liếm, giống như an ủi vết thương.


      tay kéo váy của , vuốt ve theo bắp đùi đến cái mông của , mông thịt non mềm, tay vuốt ve khẽ nhào nặn mặc kệ người phía trước kháng cự.


      An Nhu Y ngừng uốn éo người, đồng ý ở bên cạnh , có phải cũng có nghĩa thân thể này thuộc về ? Nhưng cũng thể cứ ban ngày ban mặt ở cửa nhà được.


      Từ trước đến nay ý định phức tạp của Thang Diệc Thần vào lúc này lại muốn đơn giản hóa hơn rất nhiều, muốn chính là cách tốt nhất để chứng minh thuộc về . muốn ở lại bên cạnh, chỉ muốn thân thể của , còn muốn muốn nhiều hơn, là thân thể của , toàn bộ suy nghĩ của .


      cho phép gần gũi với người khác. Chuyện tặng cà vạt cũng chỉ có thể làm với .


      " muốn." Cuối cùng An Nhu Y cũng lên tiếng, bởi vì cảm giác được ngón tay của dò vào khe mông của mình.


      "An An, thích em dối." Thang Diệc Thần hôn triền miên khắp nơi ở cổ như cũ, mà ngón tay đặt ở khe mông chuyển hướng lên hang động phía trước, vô ý bên ngoài cảm giác được ướt át.


      tiếng "An An" của , còn hơi nóng bên tai của khiến cho cả người An Nhu Y run lên, giọng thân mật dịu dàng gọi , toàn bộ khiến cho cảm thấy thụ sủng nhược kinh.


      Lòng của lại bắt đầu ngừng đấu tranh, rong ruổi giữa việc nhưng nhất quyết phải cự tuyệt và muốn nhiều hơn nữa.


      "A" chấp nhận suy nghĩ nhiều, ngón giữa thon dài đẩy ra hai mảnh hoa môi, vào bên trong hoa huyệt chặt chẽ, đâm vào chỗ sâu trong hoa kính, trêu chọc nơi ướt át chất lỏng.
      Last edited: 29/10/18

    3. doraemon_7595

      doraemon_7595 New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      18
      Con nhà ng ta ms ra viện bị a đè ra rồi :yoyo60:. Ko biết có chuyện ji mà nữ 9 ko dám nam 9 nhỉ, tò mò quá :yoyo26:
      Ốc sên tìm chỗ trú mưaKimiko thích bài này.

    4. Béo khỏe béo đẹp

      Béo khỏe béo đẹp Member

      Bài viết:
      70
      Được thích:
      69
      Ai!!! Muốn đánh nam chính trận mà :yoyo61::yoyo61::yoyo61:
      Kimiko thích bài này.

    5. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Thương bác sĩ ghê. Thôi bạn Nhu Y với bạn Diệc Thần, còn về đội của em vậy. :yoyo40:. Thanks nàng Kimiko nhiều nhiều. :yoyo45:
      Ốc sên tìm chỗ trú mưaKimiko thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :