1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trung Khuyển Nam Thần - Tử Thanh Du (Hoàn + Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tinihh

      tinihh Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      88
      truyện trung khuyển nam thần này drop rồi phải ko bạn:yoyo44:

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Truyện này còn nửa nữa, nếu chưa ai làm mình làm nốt. Gửi cho mình bản raw nhé
      ly sắc, Yoororo, moimoi2 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      heavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Chương 27.3

      Bạch Hiểu Y và Ngôn Phong đến bên hồ, lúc này là buổi trưa, người cũng nhiều, chỉ tốp năm tốp ba mấy chiếc thuyền dập dềnh mặt hồ.

      Ngôn Phong thuê chiếc thuyền, bước nhảy xuống trước, thấy còn đứng ở bên bờ có vẻ do dự, Ngôn Phong nghi ngờ hỏi: "Sao thế?"

      Bạch Hiểu Y nhíu mày nhìn về phía chiếc thuyền, "Thuyền này có chắc chắn ?"

      Ngôn Phong nhìn dáng vẻ háo hức muốn thử nhưng lại sợ sệt, nghĩ qua liền hiểu, " phải em sợ nước chứ?"

      Bạch Hiểu Y cắn môi gật gật đầu.

      Ngôn Phong thấy thế khỏi bật cười, vươn tay ra với , "Em cần phải sợ, thuyền này rất chắc chắn, lên đây ."

      Bạch Hiểu Y cũng muốn vì mình mà trì hoãn thời gian, nhìn Ngôn Phong đưa tay ra liền nắm lấy, cẩn thận lên thuyền rồi ngồi xuống đối diện. Lúc đầu Bạch Hiểu Y còn có chút sợ hãi, nhưng lúc chèo thuyền đến giữa hồ, Bạch Hiểu Y bị quang cảnh trước mắt mê hoặc cũng còn tâm tư sợ nước nữa.

      Mặt trời vàng rực rỡ chiếu xuống đỉnh đầu, sóng biếc lăn tăn giống như cắt ánh mặt trời thành từng khối, làm cho nước hồ xanh biếc như phủ mảnh sa mỏng khảm kim cương, trận gió thổi qua mang đến cảm giác mát mẻ ngày hè hơi ngây ngất. Trong khoảng yên tĩnh hoa mỹ, nhìn bầu trời mênh mông và mặt hồ rộng rãi, tâm tình hỗn loạn phức tạp trong lòng như tan thành mây khói trong nháy mắt, tình thơ ý hoạ hết thảy tươi đẹp, phảng phất ngay cả hô hấp cũng ngưng lại, sợ chú ý chút liền phá vỡ tốt đẹp bên trong.

      Ngôn Phong thấy thích chỗ này, trong mắt cũng tràn đầy vui vẻ.

      " gửi cho em ảnh chụp, em có thích ?"

      Bạch Hiểu Y phục hồi tinh thần, gật gật đầu với Ngôn Phong, dừng chút lại : " lần này lặn lội Châu Phi hẳn là thu hoạch ?"

      Ngôn Phong gật đầu, "Đúng là thu hoạch rất nhiều, đặc biệt là chứng kiến người ở nơi đó bị bệnh tật hành hạ, mới phát rốt cuộc bản thân mình sống ở nơi tốt đẹp thế nào." đến đây Ngôn Phong đột nhiên nghĩ đến cái gì, liền đề nghị: "Trước kia phải em vẫn muốn học chụp ảnh sao? bằng dạy em, thế nào?"

      Bạch Hiểu Y cũng hứng thú, "Được a."

      Ngôn Phong lấy máy ảnh đeo cổ xuống đưa cho , Bạch Hiểu Y tiếp lấy, Ngôn Phong đến gần giảng giải cho cách dùng từng nút, xong để tự thử nhìn chút.

      Bạch Hiểu Y cũng khách khí, cầm lấy máy ảnh, có hình có dạng thử đứng lên chụp.

      Lúc Bạch Hiểu Y nghiêm túc đứng lên lấy cảnh, cách đó xa đột nhiên có trận rung lắc, Bạch Hiểu Y vô thức quay đầu nhìn, thấy chiếc thuyền phía sau có mấy người to khỏe ngồi, trong tay mỗi người bọn họ cầm mái chèo, mái chèo bị bọn họ điên cuồng huy động, thuyền như mũi tên rời khỏi dây cung vọt tới bên này, bọn họ vừa đong đưa thưởng thức vừa hưng phấn huýt gió, căn bản ý thức được hành vi điên cuồng này có bao nhiêu nguy hiểm. Bạch Hiểu Y thấy bọn họ người nào mặt cũng đỏ bừng, liền nghĩ những người này chỉ sợ uống rượu, mắt thấy chiếc thuyền kia càng ngày càng gần, Bạch Hiểu Y thầm kêu tiếng ổn.

      Ngôn Phong cũng ý thức được ổn, vội vàng thúc giục người chèo thuyền, "Mau, rẽ qua bên, tránh bọn họ!"

      Nhưng động tác người chèo thuyền vẫn chậm bước, chỉ trong chớp mắt chiếc thuyền kia vụt đến bên cạnh, khách khí đâm vào chiếc thuyền của bọn họ, Bạch Hiểu Y chỉ thấy thân thuyền lắc ịch liệt cái, muốn túm lấy mép thuyền ổn định thân thể, nhưng tay còn chưa kịp đưa tới, cảm thấy thân thuyền lại rung lắc lần, trọng tâm vững, trực tiếp ngã xuống hồ nước lạnh như băng.

      Tần Uyên gục tay lái nhớ lại đủ chuyện kiếp trước, từng khuôn mặt tươi cười của với , từng mừng rỡ gọi Uyên ca giòn vang, từng thần thái rất đều khiến quyến luyến, nếu như có thể trở lại hết thảy trước khi mọi chuyện phát sinh tốt biết bao, nhất định ôm chặt, thương nhiều.

      Lúc đắm chìm trong hồi ức, đột nhiên nghe thấy trận ồn ào từ phía hồ truyền đến.

      "Rơi xuống nước! Có người rơi xuống nước !"

      Tần Uyên ngẩng đầu lên, nghĩ đến Y Nhi của mình vẫn sợ nước, cũng biết có bị sợ hay , nghĩ đến đây, Tần Uyên cơ hồ nghĩ ngợi nhiều, trực tiếp xuống xe chạy tới bên hồ, đến nơi thấy nam sinh vừa mới cùng Bạch Hiểu Y nằm sấp thuyền căng thẳng nhìn xuống mặt hồ, trong miệng còn ngừng gọi, "Hiểu Y, Hiểu Y! Mau có ai , mau cứu, cứu Hiểu Y."

      Tần Uyên cảm thấy giống như bị quyền hung hăng đập mạnh cái, nháy mắt trong đầu ong ong rung động, nhưng cơ hồ trong khoảnh khắc đó do dự lao xuống hồ.

      Bạch Hiểu Y kể từ năm tám tuổi ngã xuống hồ bơi, thiếu chút nữa chết đuối luôn sợ nước, cũng bởi vì sợ nước cho nên trong vài năm này vẫn biết bơi. Hôm nay tới du hồ, kỳ cũng muốn giải quyết tâm lý sợ nước, nhưng nghĩ tới, vận khí thành thế này, du hồ lần cũng có thể rơi xuống nước, càng nghĩ tới, qua nửa ngày phơi nắng, nước hồ vẫn còn lạnh như băng.

      Vừa mới ngã xuống cảm thấy tay chân bị đông cứng lại, muốn bò lên cũng có khí lực, hơn nữa bởi vì rất sợ nước, lúc rơi vào hồ hoàn toàn đánh mất tỉnh táo, trong lòng chỉ còn hoảng loạn, càng hoảng loạn càng giãy dụa, càng giãy dụa càng làm được gì, càng làm được gì càng hoảng loạn, lặp lặp lại, giãy giụa chẳng những có tác dụng, thân thể ngược lại khống chế được chìm xuống.

      Cảm giác hít thở thông đúng là khiến người ta dễ chịu, mặc dù chết lần, nhưng lần chết đó dù sao vẫn rất nhanh, nhưng lần này lại khiến người ta có chút tuyệt vọng, có cảm giác mình chết, Bạch Hiểu Y quả thực sợ vô cùng, nghĩ chết thế này, nhân sinh của vất vả bắt đầu lần nữa, vất vả có khởi sắc, thể chết thế này.

      Lúc liều mạng giãy giụa lần cuối ngoi lên, đột nhiên cảm giác có đôi bàn tay ấm áp ôm chầm phía sau.

      Gần như tuyệt vọng, đột nhiên cảm nhận được cỗ lực lượng này, trong lòng kích động, bắt lấy cây cỏ cứu mạng của mình, cơ hồ là đem hai tay bấu lên người đó, gắt gao ôm chặt.
      Last edited by a moderator: 26/6/17
      Parvarty, Sweet you, iruka kawaii33 others thích bài này.

    5. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      @heavydizzy cố lên bạn nhé. Mình theo dõi truyện này lâu rồi tưởng nó drop luôn. May mà có bạn nhận làm. Cho mình hỏi lịch post của bạn thế nào vậy ạ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :