1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ngày em đến - Tĩnh Phi Tuyết (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 85


      Sáng sớm hôm sau, Trương Tư Ninh nhờ thím Tào đến nhà thuốc mua giúp que thử thai. Mặc dù Vệ tiên sinh đợi hôm nay về đến bệnh viện, nhưng muốn đợi, cứ bồn chồn lo lắng như vậy, chi bằng tự mình kiểm tra trước, trong lòng thoải mái hơn.



      Tuy que thử thai hẳn chính xác trăm phần trăm, nhưng nhìn chung vẫn rất chuẩn xác.



      Cho nên khi Trương Tư Ninh nhìn thấy hai vạch hồng biểu dương tính que thử thai, đầu tiên tròn xoe mắt nhìn chằm chằm, vừa như hoài nghi, vừa như thể nào tin được, sau đó che miệng lại, bỗng nhiên òa khóc lên to. cũng biết vì sao mình khóc, chỉ thấy nước mắt cứ tuôn ra, nếu quả phải diễn tả cảm xúc đó…có lẽ là…cảm thấy Vệ tiên sinh nhà phải thất vọng rồi chăng?



      Kỳ thực tối hôm qua, ngay từ lúc với Vệ Cẩm huyên có thể mình mang thai, liền mơ hồ cảm thấy hối hận, hối hận nên toe toét vậy, chưa xác định ràng gì ra. Ít nhất cũng phải đợi kiểm tra có kết quả rồi mới cho biết, nhất là tối qua vui sướng đến vậy, hệt như trẻ con, còn cầu được tùy tiện xuống giường đủ thứ, căng thẳng lo lắng yên, còn cả kích động thể che giấu, khiến cảm thấy bất an. càng để ý càng cảm thấy hối hận.



      Trong lòng rất nôn nóng, muốn nhìn thấy dáng vẻ thất vọng của , điều đó tàn nhẫn. Có lẽ chính trộn lẫn đủ loại cảm xúc: lo lắng, hối hận, ngạc nhiên nghi ngờ, còn có cả sợ hãi, đè nén cả đêm, nên khi nhận được kết quả đầy hy vọng như vậy, vui đến mức kiềm chế được.



      Thím Tào đợi bên ngoài, nghe tiếng khóc truyền ra từ nhà vệ sinh, còn tưởng mang thai nên mới buồn bã, bà có chút thất vọng nhưng bé con tuổi này cũng đáng thương. Bà giơ tay gõ gõ cửa, tiến sát lại gần khe cửa giọng khuyên: “Phu nhân, còn trẻ mà, lần này có, chắc chắn lần sau có, đừng nghĩ ngợi nhiều, nhanh, đừng khóc nữa, để ông cụ nghe được, nhất định lo lắng lắm.”



      Chuyện hình như mang thai này, Trương Tư Ninh bảo thím Tào giữ bí mật, đừng với ông nội, nên bây giờ bà mượn chuyện này khuyên chán nản bên trong.



      Trương Tư Ninh cũng chỉ bị kích động thoáng qua, nên khóc mấy tiếng rồi nín ngay. Nghe thấy lời khuyên thím Tào, vội đứng thẳng dậy, mở vòi nước ấm rửa mặt, nhìn thấy khuôn mặt dù hốc mắt sưng đỏ nhưng khóe miệng vẫn mỉm cười rạng rỡ của trong gương, vỗ vỗ hai má, hít hơi sâu, mở cửa nhà vệ sinh ra.



      Thím Tào thấp thỏm nhìn , Trương Tư Ninh chớp chớp mắt nhìn bà: “Thím Tào, có thai rồi.” Giọng rất bình thản, nhưng chỉ cần nhìn khuôn mặt cách nào che giấu niềm hân hoan ai cũng biết, nương này rất cao hứng!



      Chuyện này, đúng là...... là...... tốt quá!



      bồn chồn lo lắng của thím Tào được thay thế bằng niềm vui sướng: “Ôi chao, ? ? Ai ui, chúc mừng phu nhân, chúc mừng phu nhân! A di đà Phật a di đà Phật, Phật tổ phù hộ, đúng là Phật tổ phù hộ, chủ, nhanh, nhanh, đừng đứng đây nữa, nhanh lên giường nằm, vừa mang thai, đừng lại lung tung.”



      Tối qua, khi Vệ Cẩm Huyên được tùy tiện xuống giường, còn phớt tỉnh, căn bản để trong lòng, nhưng lúc này, sau khi xác nhận mình mang thai, tâm trạng lập tức thay đổi.



      trở nên cẩn thận từng li từng tí, khoảng cách từ nhà vệ sinh đến giường chỉ khoảng năm thước, nhưng từng bước từng bước rất cẩn thận, phải đặt chân xuống rồi mới bước tiếp chân kia. Thím Tào nhìn thấy tốc độ rùa bò của , cười vô cùng thoải mái, muốn cần phải để ý đến mức đó, nhưng nghĩ lại cảm thấy cẩn thận chút vẫn tốt hơn.



      Trương Tư Ninh nằm xuống giường, đắp lên người cái chăn tơ tằm, điều hòa bị thím Tào chỉnh cao thêm hai độ, bà giải thích: “Bây giờ mang thai, phải chú ý sức khỏe, ngàn vạn lần được để bị cảm, uống thuốc tốt cho em bé.”



      Lúc này, tất cả tâm tư của Trương nương đều lấy bé con làm trọng, thái độ chuyển biến nhanh hơn tên lửa khiến người ta câm nín. Nhìn lên đồng hồ, bây giờ mới chín giờ, buổi sáng xuống lầu ăn cơm, ông nội còn đặc biệt lên xem, tưởng thân thể thoải mái!



      Trương Dương ăn cơm xong ra ngoài chơi, ông cụ ngồi tỉa cành chăm cây ở ban công tầng dưới nơi Trương Tư Ninh bố trí trồng hơn hai mươi chậu kiểng, những chậu hoa này đều mang từ cửa hàng hoa trước kia của về, ngoại trừ ít trưng bày phía ngoài nhà hàng của và Vệ tiên sinh ra, số còn lại muốn bán nên để lại trồng trong nhà.



      Ông cụ tưới nước cho cây, đột nhiên biết được cháu mình mang thai, chuyện này giống như thiên lôi đánh oành cái, pháo hoa bung nở rực rỡ trong lòng ông cụ.



      “Có, có thai? Cháu ta Tư Tư….có thai?! Ông cụ đột nhiên ai ui tiếng, thả bình tưới nước xuống đất, vòng qua thân hình mập mạp của thím Tào chạy lên lầu, là bước như bay, mặc dù tốc độ thể sánh với thanh niên nhưng thím Tào bị ông cụ bỏ lại khá xa!



      Có thể thấy ông cụ kích động, cả người tràn đầy sức lực.



      Trương Tư Ninh bỗng chốc trở thành đối tượng quan trọng cần được quan tâm bảo vệ, ông cụ và thím Tào thay phiên nhau ở trong phòng với , lúc hỏi có khát nước , lúc hỏi có đói bụng , còn bảo phải ngủ nhiều mới tốt, về phần máy tính di động gì đó, cũng được chơi, nếu buồn chán có thể xem tivi.



      Hôm nay, Vệ Cẩm Huyên thể trở về ngay được, nguyên nhân là do nữ sĩ Vệ Trân Trân nhìn thấy chồng trước nhất định chịu buông tay, sống chết gì cũng muốn nối lại tiền duyên với phu quân.



      Mặc dù Sầm gia vẫn phải trông cậy vào Vệ Trân Trân có thể tiếp tục giúp đỡ hiến tặng này nọ lỡ như dòng độc đinh nhà họ xảy ra chuyện gì. Nhưng ….bảo họ lần nữa tiếp nhận nàng dâu có tiền vốn nổi danh như vậy, nàng nên dẹp đại mộng xuân thu ! Chém dòng độc đinh nhà họ hết hai ngón tay còn chưa đủ, còn muốn tiếp tục gieo rắc tai họa cho nhà họ sao? Nghĩ cũng đừng nghĩ!



      Đối với chuyện này Sầm gia rất cứng rắn, nếu như phải Sầm Giang vừa phẫu thuật thích hợp di chuyển Sầm gia sớm cho chuyển viện.



      Lúc Vệ Trân Trân lên cơn điên, sức mạnh rất kinh người, hơn nữa thân phận nàng là em của ông chủ, nên mặc dù bên cạnh Vệ Cẩm Huyên có hơn hai mươi người, nhưng ai dám nặng tay khống chế nàng, nàng điên cuồng nhào vọt ra mấy lần có thể thoát được những người này, nhất định phải đến phòng bệnh của Sầm Giang gặp tình đích thực.



      Vệ tiên sinh bị em náo loạn đến đau cả đầu, Sầm gia bên kia cũng đề phòng hơn phòng cướp, bên ngoài phòng bệnh của Sầm Giang bố trí bảy tám người canh giữ, chuyện này đối với Vệ Cẩm Huyên mà vô cùng nhục nhã, nhưng em quyết chịu thua kém, cũng thể làm gì, cuối cùng còn cách nào khác, đành phải tìm bác sĩ tâm thần giúp nàng ổn định lại. Dưới tình huống này, thích hợp để mang Vệ Trân Trân rời , cũng thể trói người lại, nhét này nọ vô miệng để nàng im lặng? Nếu để người ta nhìn thấy, còn tưởng bọn họ là kẻ bắt cóc!



      Vệ Trân Trân là sinh vật đạo lý, lúc tùy hứng có thể khiến người ta phọt máu. Khi Vệ Cẩm Huyên gọi điện giải thích với Trương Tư Ninh, dĩ nhiên tỉ mỉ như vậy, tại biết vợ mình mang thai, nên muốn những chuyện tốt khiến nghe xong vui, chỉ trạng thái tinh thần của Trân Trân ổn, chịu rời xa Sầm Giang nên ở lại khuyên nhủ.



      Sau đó, bất kể khuyên thế nào nàng cũng nghe, người nhà Sầm gia đến thương lượng với Vệ Cẩm Huyên, hy vọng có thể sớm đem em , đừng để nàng ở đây hù dọa người khác nữa. Vệ Cẩm Huyên vừa tức vừa giận, còn cách nào, đành cho em xuất viện, chuyển tới trại an dưỡng cao cấp ở thủ đô, giống trại an dưỡng ở Vũ Lăng, đều là nơi tiếp nhận những người bất thường có bệnh tâm thần. còn cách nào, chỉ có thể để em tạm ở đây ít ngày, rồi sắp xếp cho hai người ở lại nơi này trông nom, đến mức để nàng này chịu uất ức.



      Phiên bản đầy đủ của chuyện này vẫn là do Trương Tư Ninh thu thập được từ chỗ tiểu Trịnh sau đó, khi biết Sầm Giang nhìn thấy Vệ Trân Trân hệt như chuột nhìn thấy mèo dường như hận thể độn thổ xuống đất, Trương Tư Ninh cười lạnh, hừ, đồ lừa đảo hèn hạ! Nhưng thành , Vệ Trân Trân có thể dọa người đàn ông này thành cái dạng đó, cũng trâu bò.



      Đây chính là nghiệt duyên mà.



      Hai ngày sau Vệ tiên sinh trở về, trước đó khi từ Vũ Lăng đến Bắc Kinh bọn họ lái xe theo đường cao tốc, nhưng khi quay về, Vệ tiên sinh dẫn theo Tần Chu và tiểu Trịnh máy bay, những người còn lại lái xe về sau.



      Về đến nhà, Vệ Cẩm Huyên vừa đặt hành lý xuống đất, giày cũng chưa kịp đổi, thẳng vào phòng ngủ.



      Người trong nhà biết hôm nay về, nhưng nghĩ lại về sớm như vậy, bây giờ mới mấy giờ chứ, còn chưa tới bảy giờ sáng!



      Vì vậy Trương nương ngủ say sưa, bị bàn tay làm loạn mặt quấy rầy tỉnh giấc, nhìn thấy người trước mắt, mơ màng nửa ngày vẫn kịp phản ứng.



      “Tư Ninh, về rồi.”



      Vệ tiên sinh cười rực rỡ chói mắt, lần đầu tiên Trương Tư Ninh thấy cười lấp lánh đến vậy, khuôn mặt như được phủ quầng sáng trong suốt chói lọi, đẹp đến vậy, rất đẹp…



      Trương Tư Ninh thoáng cái tỉnh lại ngay, vẫn nằm đó, đưa tay chạm vào mặt , Vệ Cẩm Huyên phối hợp cúi người xuống, kề mặt sát vào , tay vuốt ve khuôn mặt , véo véo hai má: “Có đau ?”



      đau, liền mỉm cười: “Herman, em nhớ lắm!” Cánh tay vòng qua cổ , cằm đặt lên đầu vai . Vệ Cẩm Huyên sợ đè trúng , hai tay chống đỡ bên hông , nghiêng đầu hôn lên tóc : “Ngoan, cũng nhớ em.” Tạm ngừng chút, lại bổ sung: “Còn có bé con của chúng ta nữa.”



      Khi đến hai chữ ‘bé con’, thanh vô thức thoát ra rất mềm mại nhàng, tựa như làm vậy quấy nhiễu đến bọn họ, đến bé con còn từ từ lớn lên trong cơ thể mẹ.



      Hai người cứ ôm nhau như vậy, lúc sau Trương Tư Ninh muốn ngồi dậy, Vệ Cẩm Huyên ở bên cạnh ôm vai để tựa vào, Trương Tư Ninh cảm khái: “Em phát từ lúc mang thai, em thấy mình giống như nữ vương vậy.” Bây giờ ông nội, Dương Dương, cả thím Tào ngay cả chuyện với cũng đều nhàng hơn rất nhiều, làm như là đồ sứ mong manh dễ vỡ vậy, mấy ngày nay ngoại trừ vệ sinh, lúc nào bên cạnh cũng có người, nếu phải cứng rắn phản đối, ngay cả tắm thím Tào cũng muốn cùng, chỉ sợ trượt ngã trong nhà vệ sinh, cuối cùng phải nhờ Hứa Dương mua giúp tấm thảm chống trơn trượt trong nhà tắm mới tiêu diệt được suy nghĩ này trong đầu thím Tào.



      Vệ tiên sinh nhàng vuốt ve bụng , ánh mắt dịu dàng như nước, ấm áp : “Đương nhiên bây giờ em là nữ vương rồi, là bảo bối trong nhà.” hôn lên trán : “Đợi bé con ra đời, thương con, cho con tất cả những gì tốt nhất, để con cảm thấy độc, làm con thất vọng về ba nó, làm cho con hạnh phúc, vô cùng vô cùng hạnh phúc.” xong, nghiêng đầu nhìn , cười như trẻ thơ: “Em xem, có thể làm người cha tốt ?”



      Trương Tư Ninh nhìn , hốc mắt bỗng nhiên ẩm ướt, dùng giọng khàn khàn nhưng kiên định trả lời: “Chắc chắn rồi, là người cha tốt nhất!”
      amandatruc, Chris_Luu, Phương Lăng10 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 86


      Trong nhà có ông chủ, như có điểm tựa vững vàng, ít nhất tâm trạng của Trương Tư Ninh thoải mái hơn rất nhiều.



      Hai vợ chồng chuyện với nhau lúc, Vệ tiên sinh vào phòng tắm rửa, thay quần áo mặc ở nhà. khẽ hôn lên mắt vợ mình, dịu dàng : “ xuống nhà chào ông nội tiếng, em ngoan ngoãn ở giường đợi , hửm?”



      Trương Tư Ninh đáp ‘dạ’, vừa trêu chọc : “Vệ tiên sinh, những lời này sao mà…uhm, uhm, em nghe thấy quen xíu nào!”



      Vệ Cẩm Nhiên bật cười, vờ giận vuốt dọc chóp mũi : “Được rồi, nhiều chuyện nữa, em ngủ thêm lát , ngoan.” xong nhịn được lại đến gần cọ cọ vào môi rồi mới đứng thẳng dậy ra ngoài.



      ......



      Ông cụ lớn tuổi, nên cũng giống thím Tào đều ngủ rất ít, từ sớm thức dậy, nhìn thấy Vệ Cẩm Huyên, người bữa giờ thấy xuất trong nhà, bỗng nhiên từ lầu xuống, ông cụ khá kinh ngạc.



      Đây mới là lần thứ hai hai người gặp mặt, nên cách nào thấy quen thuộc, hơn nữa tuy ông cụ tiếp nhận cháu mình là người nhà người ta, nhưng trong lòng sao đối xử thoải mái với được. Nên lúc chuyện khá khách sáo, có cảm giác gần gũi.



      Đối với chuyện này Vệ Cẩm Huyên để tâm, vẫn giữ thái độ kính trọng ông cụ, làm những việc cần làm, vậy là thẹn với lương tâm, về phần thích hay thích, cũng cưỡng cầu.



      Thím Tào nấu xong bữa sáng, ra thấy ông chủ về, vô cùng vui vẻ, muốn trở vào phòng bếp nấu thêm thức ăn, nhưng Vệ Cẩm Huyên cần: “Tôi ăn sáng rồi.”



      Lúc này Trương Dương cũng ra, ra cu cậu muốn ngủ lấy lại sức, nhưng cách nào ngủ được, ông nội cho, ở nhà chị họ rể làm khách, dậy trễ phải phép, khiến người ta chê cười.



      Rốt cuộc bây giờ cũng nhìn thấy rể chưa từng gặp mặt, đứa Trương Dương mặc dù nghe ông nội rể là người tàn tật, nhưng khi nhìn thấy chống gậy đứng trước mặt, Trương Dương vẫn nhịn được nhìn xuống chân rể mình, chỉ là tò mò chứ có ý gì khác.



      Cu cậu mãi hiếu kỳ nên quên cả chào hỏi, có chút lễ phép, người còn ngơ ngẩn đầu bị đập cái, ông nội đánh, còn đánh rất mạnh rất đau, nhe răng ui da tiếng, xoa đầu ngượng ngùng gọi: “ rể.”



      Vệ Cẩm Huyên sớm quen với ánh mắt khác thường của mọi người, nên cũng để ý, vẻ mặt dịu dàng ‘ừ’ đáp lại rồi hỏi thăm mấy câu, đều là những câu hỏi thông thường như bao nhiêu tuổi, học lớp mấy…. có gì mới mẻ.



      Lúc ăn sáng, Vệ Cẩm Huyên lên lầu ăn chung với Trương Tư Ninh, ông cụ thương cháu , thấy quan tâm cháu mình như vậy rất hài lòng, nở nụ cười hiếm hoi, xua tay : “ , cần ở đây, chăm sóc tốt Tư Tư là được.”



      Đợi Vệ Cẩm Huyên chống gậy lên lầu, thím Tào bưng khay thức ăn theo sau, ông cụ liền thở dài, tiu nghỉu.



      Trương Dương cầm cái bánh bao thịt trong tay cắn cái, hàm hàm hồ hồ hỏi: “Ông nội, mới sáng sớm mà ông than thở cái gì vậy!”



      Giọng của ông cụ nặng trĩu: “Chân của rể con…..đến lúc già rồi, chị con phải chịu khổ.” Nghĩ đến người đàn ông lớn hơn cháu mình đến mười ba tuổi, tâm tình càng tệ hơn.



      Trương Dương ông cụ cứ lo bò trắng răng: “Ngài quản cũng nhiều quá đó, chị của con ngốc, nếu thích sao có thể gả cho rể, phải con khoác lác, chứ chị ấy xinh đẹp như vậy, muốn tìm người đàn ông tốt nào mà được chứ? Vậy sao chị ấy lại coi trọng rể? Ngoài tình cảm, chắc chắn rể có điểm gì đó xứng đáng để chị ấy thương. Hơn nữa, rể giàu có như vậy, cho dù có già , có người giúp việc nào mà thuê được, chị ấy còn chỗ nào để mệt đây?”



      Hình như vậy cũng có lý, ông cụ nghĩ nghĩ, thôi quên , quên , con cháu tự có phúc của con cháu.



      ......



      Cuộc sống của Trương Tư Ninh giờ trôi qua giống như heo, ăn rồi ngủ, ngủ rồi lại ăn. Ăn sáng xong, ngủ giấc tỉnh dậy là đến giờ ăn cơm trưa, ăn trưa xong lại ngủ tiếp, sau đó mới được Vệ tiên sinh cẩn thận từng li từng tí dìu ra khỏi nhà. được người bạn thân giới thiệu chuyên gia rất có uy tín ở khoa phụ sản. Mặc dù xác nhận mang thai, nhưng vẫn phải đến bệnh viện kiểm tra mới có thể yên tâm, tiện thể hỏi bác sĩ những điều cần lưu ý khi mang thai.



      Sau khi siêu và làm số kiểm tra khác, kết quả rất tốt, bác sĩ Trương Tư Ninh mang thai được bảy tuần, ngày sinh dự tính khoảng tháng tư năm sau, cả mẹ lẫn con đều rất khỏe mạnh. Vệ tiên sinh rất chú trọng những việc cần phải lưu ý, hỏi bác sĩ và ghi nhớ những điều quan trọng vào điện thoại, rất nghiêm túc, nữ bác sĩ nhìn thấy vậy cười : “Chắc chắn tương lai Vệ tiên sinh người cha tốt, Vệ phu nhân có phúc.”



      Vì mang thai nên phải kiêng cữ nhiều hơn. Trước hết là được vận động mạnh, đây là chuyện bình thường. Tiếp theo, phải chú ý đến việc ăn uống hàng ngày, thím Tào quản lý chuyện này vì bà lớn tuổi, có nhiều kinh nghiệm, lại có giấy chứng nhận dinh dưỡng, là người có chuyên môn. Sau đó, là được uống thuốc lung tung, cho dù uống thuốc gì cũng phải hỏi ý kiến của bác sĩ. Còn có tránh tia bức xạ, điện thoại di động, máy tính cũng được sử dụng nhiều, khi gọi điện thoại tốt nhất nên sử dụng tai nghe, tivi cũng nên xem nhiều, Vệ tiên sinh lên kế hoạch mua quần áo chống bức xạ cho vợ.



      ra những chuyện vụn vặt cần chú ý rất nhiều, nhưng bác sĩ cũng , khéo quá hóa vụng, cũng cần phải quá mức cẩn thận, chuyện lại bình thường có gì phải sợ. Bác sĩ còn Trương Tư Ninh còn trẻ, sức khỏe rất tốt, bé con bám rất chắc, có vấn đề gì.



      Mà ngoại trừ chú ý bé con trong bụng, sinh hoạt và làm việc cũng phải có số điều chỉnh, những thay đổi này chủ yếu tập trung vào Trương Tư Ninh. Cũng may, nhà hàng có Hứa Dương trông nom, Vệ Cẩm Huyên còn dặn Triệu Quảng Huy khi rảnh rỗi tới phụ giúp trông coi. Nhưng hôn lễ cũng là vấn đề, hôn lễ được lên kế hoạch vào tháng mười, khi đó thời tiết nóng lạnh, rất thích hợp. Nhưng bây giờ có thêm bé con, nên có chút đắn đo. Vệ tiên sinh đề nghị kéo dài thời gian, đợi sau khi Trương Tư Ninh sinh con xong rồi tổ chức, nhưng ông cụ đồng ý: “Mang thai ba tháng là đứa ổn định, lúc tổ chức đám cưới chỉ cần chú ý nhiều hơn là được, thể nào sinh con xong mới cưới khiến người ta chê cười!”



      Sinh con xong rồi mới tổ chức hôn lễ có vẻ cũng được tốt lắm, Vệ Cẩm Huyên nghĩ ngợi rồi nhìn Trương Tư Ninh: “Em thấy sao?”



      Trương Tư Ninh ngó ngó ông nội, rồi lại nhìn nhìn ông xã nhà mình, còn chưa mở miệng, Trương Dương ở bên cạnh : “Chuyện này có gì đâu mà tranh luận, chị ấy cũng phải là hoa nhà kính, đâu có yếu ớt vậy, cứ tổ chức hôn lễ thôi, chứ nếu đợi chị ấy sinh con xong, em thấy còn cần tổ chức gì nữa, danh bất chính ngôn bất thuận mà!”



      Rốt cuộc người nhà phải giúp đỡ người nhà thôi, mặc dù rể cho cái laptop mới, còn là loại được ưa chuộng nhất, nhưng Trương Dương vẫn ủng hộ ông nội, Vệ Cẩm Huyên cảm thấy nếu bây giờ bảo vợ mình lựa chọn làm khó ấy, nên vội vàng : “Vậy làm theo ý của ông nội, tổ chức hôn lễ theo như kế hoạch.”



      Về lại phòng, Trương Tư Ninh ôm ông xã an ủi: “ giận chứ?” Vừa rồi ở dưới lầu, ràng ông nội và em họ về cùng phe nhau đối phó với Vệ tiên sinh nhà , đứng ở giữa cũng thấy khó chịu.



      Vệ Cẩm Huyên vỗ vỗ vai : “Trong lòng em, nhen vậy sao? Yên tâm , ông nội và Dương Dương cũng vì suy nghĩ cho em, ra sinh con xong mới tổ chức hôn lễ cũng hay, dễ khiến người ta này nọ, là suy nghĩ chu đáo, đứng ở vị trí của em để suy nghĩ cho em.”



      cũng vì lo lắng cho em và con mà, mặc dù quan điểm khác nhau nhưng đều vì muốn tốt cho em,” tới đây, tiếp nữa mà chuyển sang chuyện khác, Trương Tư Ninh khẽ lắc cánh tay , nũng nịu hỏi: “Vệ tiên sinh, đoán xem trong bụng em là con trai hay con ?”



      Vừa nhắc tới bé con, ánh mắt Vệ Cẩm Huyên hết sức dịu dàng, cẩn thận vuốt ve cái bụng vẫn phẳng mịn như trước của , khẽ : “Con trai, con gì cũng được, thích hết.”



      “Em có hỏi thích con trai hay con , chỉ bảo đoán thôi.”



      Vệ Cẩm Huyên : “Chắc là con ? nghe thím Tào ăn chua là con trai, ăn cay là con , gần đây hình như em chỉ thích ăn cay, thấy em ăn chua.”



      “Cái này cũng chính xác đâu ạ, trước kia lúc mẹ mang thai em chỉ thích ăn chua, nhưng phải sinh ra em là con sao.”



      Vệ tiên sinh nhíu mày nghĩ ngợi: “ cũng biết, có điều em là mẹ, người ta mẫu tử liền tâm, em có cảm giác gì ?”



      Trương nương liếc cái tỏ vẻ xem thường: “Em mới mang thai được mấy ngày, liền cái gì tâm chứ!”



      ......



      Mặc dù Vệ tiên sinh rất muốn ở nhà chăm sóc bà xã mình, nhưng kế hoạch ‘Đông Sơn tái khởi’ bắt đầu khởi động, thời gian hết sức chặt chẽ thể nào dừng lại giữa chừng được.



      Cho nên sau khi tiễn Trương Dương vui chơi chốn này đến quên cả trời đất về rồi, Vệ tiên sinh cũng bắt đầu bận rộn.



      Vừa bắt tay vào công việc, là còn chút thời gian rảnh nào, mỗi ngày làm đều trở về rất khuya, cũng may mà ông cụ ở dưới lầu, hàng ngày đều ngủ rất sớm, hơn nữa hai vợ chồng ở tầng có cửa riêng nếu có lẽ ông cụ nhất định nổi giận.



      Lúc Trương Tư Ninh mang thai được chín tuần, bắt đầu bị ốm nghén, ăn cái gì vào cũng nôn ra, ngửi chút mùi lạ cũng chịu được, có lần Vệ Cẩm Huyên ra ngoài xã giao, uống hơi nhiều chút, sau khi về nhà mặc dù tắm rửa sạch thay quần áo khác, nhưng Trương Tư Ninh lúc này khác gì mũi cún, vẫn ngửi thấy mùi rượu, hai người vừa mới ôm nhau, liền cảm thấy buồn nôn, cuối cùng còn cách nào, Vệ tiên sinh đành phải tủi thân ngủ sofa đêm, nên cả thời gian dài sau đó đến tận bây giờ cho dù ra ngoài xã giao cũng uống rượu nữa.



      Ngoại trừ việc nôn nghén, tính cách của Trương nương cũng trở nên khá nhạy cảm, nhiều khi chỉ câu bình thường cũng rớt nước mắt, khóc rất thảm thương, nhưng sau khi khóc xong rồi, còn hỏi ngược lại Vệ tiên sinh: “Sao em lại khóc chứ?” khiến người ta dở khóc dở cười, những lúc như thế, Vệ Cẩm Huyên vừa thương vừa buồn cười ôm vào lòng, xoa lưng , thầm những lời ngọt ngào dỗ vui vẻ.



      Mang thai quá trình rất vất vả, chỉ người mẹ mà cả những người thân bên cạnh cũng dễ dàng, rất hao tâm tổn trí. Trương Tư Ninh tựa như cánh hoa mong manh trong nắng chịu nổi cơn gió, chỉ có thể cẩn thận mà bao bọc che chở.



      Lúc này là đầu tháng chín, ngày mười ba tháng này là sinh nhật Vệ tiên sinh chính thức ba mươi bảy tuổi. Trương Tư Ninh mang thai lại nôn nghén rất kinh khủng, cơ bản thể ra khỏi cửa, mỗi ngày cũng chỉ lại trong phòng, để thuận tiện cho tới lui, số đồ đạc dùng tới đều cất hết vào, để chừa ra gian rộng hơn.



      Vệ tiên sinh có đề nghị chuyển đến sống ở biệt thự, phải căn nhà ở Trung Châu trước kia, mà ở nơi khác, như vậy Trương Tư Ninh phải loanh quanh trong phòng, muốn ra ngoài cũng tiện hơn cần phải lên xuống thang máy, hơn nữa môi trường xung quanh tốt, ít người, khí cũng trong lành.



      Nhưng Trương Tư Ninh muốn chuyển nhà, ngại phiền phức, bây giờ là đại ca trong nhà, gì cũng có ai phản đối, nếu nữ vương đại nhân muốn chuyển cũng chỉ có thể nghe theo, chuyển.



      Vì vậy hoàn cảnh giờ, muốn mua quà cho Vệ tiên sinh cũng rất khó, cuối cùng còn cách nào khác, chỉ có thể dùng điện thoại lên mạng chọn đồ, lựa lựa chọn chọn, cuối cùng cũng chỉ chọn được khuy áo măng sét, thanh toán xong, lại lo lắng màu sắc của hình ảnh đúng với thực tế, đồ bên ngoài đẹp, để chắc ăn hơn, mua luôn mấy cái, dự định đến lúc đó cái nào đẹp chọn ra tặng .



      Trương nương của cải dồi dào, có tiền, nên rất buông thả.
      amandatruc, Thanh Hằng, Chris_Luu11 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 87


      Ngày sinh nhật của Vệ Cẩm Huyên, hiếm khi Trương Tư Ninh dậy từ rất sớm, chưa tới sáu giờ tỉnh giấc, lúc đó Vệ tiên sinh vẫn còn ngủ say, tối qua sau khi về đến nhà lại tiếp tục làm việc tới hơn nửa đêm mới ngủ, lúc đó Trương Tư Ninh ngủ nhưng vẫn mơ màng cảm giác được về phòng rất khuya.



      rón rén bước xuống giường, mang dép vào, đắp lại cái chăn lụa bị kéo lệch xuống dưới eo cho , khẽ hôn lên môi cái mới hài lòng nhàng bước ra ngoài.



      tại mang thai gần mười tuần, hơn hai tháng, về cơ bản cũng dần thích nghi với sinh hoạt của phụ nữ có thai. Trước mắt bụng của chưa có thay đổi nhiều, vẫn bằng phẳng như trước, có lẽ đến khi bụng to lên mới bước vào cuộc sống của thai phụ chăng? cũng biết, nhưng dù sao là phụ nữ ai cũng trải qua chuyện này lần, từ từ mò mẫm là được.



      Trương Tư Ninh xuống lầu, vào phòng bếp, thím Tào bắt đầu chuẩn bị bữa sáng bên trong, ông nội vẫn chưa thức dậy, trong nhà rất yên tĩnh.



      “Phu nhân?” Thím Tào rất ngạc nhiên khi nhìn thấy , thả miếng nhấc nồi trong tay xuống bước tới đỡ , phỏng đoán hỏi: “Sao dậy sớm như vậy, có phải đói bụng rồi ?”



      Trương Tư Ninh câm nín, phải: “Hôm nay sinh nhật Vệ tiên sinh nhà chúng ta nên muốn làm ít thức ăn đãi ấy.”



      với vẻ rất hứng thú, thím Tào mỉm cười, biết đây là hạnh phúc ngọt ngào của đôi trẻ, con người khi lớn tuổi rồi thường thích nhìn thấy cuộc sống hòa thuận của các cặp vợ chồng trẻ. Nhưng bà do dự nhìn bụng của Trương Tư Ninh: “ mang thai, phản ứng nghén mạnh, ngửi thấy mùi dầu khói lại nôn ra, nếu với tôi muốn làm gì, tôi làm sẵn, rồi dọn ra bàn được ? Ít nhiều gì đó cũng là tâm ý của phải sao?”



      Trương Tư Ninh lắc đầu, giải thích: “Con có xào rau, chỉ làm hai cái bánh trứng nên có việc gì đâu.” Ở quê có tập tục, sinh nhật ăn bánh trứng, để cả năm đều được ngọt ngào vui vẻ tốt đẹp.



      Nghe làm trứng chần nước sôi, thím Tào khuyên giải nữa, cái này hệ số nguy hiểm bằng , trừ khi là sát thủ phòng bếp, ngốc đạt đến cảnh giới vô địch, mới có thể tự làm mình bị thương, nếu vậy cũng còn cách nào.



      Thím Tào giúp đặt nồi lên bếp, đổ nước vào rồi bật lửa nấu. Khoảng bảy tám phút sau, nước sôi, Trương Tư Ninh rất thành thạo đập trứng gà vào nồi, canh đồng hồ, khoảng ba mươi giây liền vớt ra, đựng vào cái chén sứ Thanh Hoa thím Tào đưa tới, rồi thả vào ba viên đường phèn, vậy là xong.



      Thím Tào giúp đặt lên khay rồi bưng đến trước cửa phòng lầu, Trương Tư Ninh nhận lấy cảm ơn bà. mở cửa, vào phòng rồi đóng cửa lại. Vì tay bưng đồ nên đứng rất cẩn thận, từng bước từng bước, chỉ sợ bị ngã. té cũng sao nhưng nếu ảnh hưởng đến bé con trong bụng rất có lỗi.



      Đến khi đặt xong khay thức ăn lên tủ đầu giường, Trương nương mới đứng thẳng dậy thở phào nhõm, nhìn lên đồng hồ thấy gần sáu giờ rưỡi nên tới tủ quần áo lấy y phục hôm nay Vệ tiên sinh nhà mình mặc đặt ngay ngắn ghế sofa, rồi vào nhà vệ sinh rót đầy nước vào ly súc miệng, lấy sẵn kem ra bàn chải, phủi phủi tay, lại xong.



      Sau đó Trương Tư Ninh quay trở lại giường, đợi đến gần bảy giờ kém mười, nghiêng đầu kề sát tai Vệ tiên sinh thầm: “Vệ tiên sinh, dậy nào….Vệ tiên sinh, dậy nào…” cứ lặp lại từng câu như đọc thần chú, vo ve vo ve, Vệ Cẩm Huyên ngủ sâu cũng mơ màng tỉnh dậy, nhưng vẫn chưa mở mắt ra, cánh tay rất chuẩn xác vòng qua eo vợ của mình, cọ đầu vào ngực : “Tư Ninh, hình như nơi này của em lớn hơn rồi.” dùng thanh trầm thấp khàn khàn vậy mà lại ra những lời rơi rụng hết tiết tháo như vậy khiến Trương Tư Ninh phát hờn: “Nhanh nào!”



      Vệ tiên sinh lười biếng muốn động đậy, sắc tâm nổi lên há miệng cắn vào nơi đẫy đà của vợ , nhưng dùng lực, chỉ mút mát thỏa thích, còn dùng răng nhấp nhứ mấy cái. Trương nương từ khi mang thai thân thể trở nên nhạy cảm hơn, cứ làm như vậy, kiềm chế được, phát ra tiếng rên rỉ khe khẽ, giọng mềm mại dịu dàng, đối với người đàn ông ăn chay nhiều ngày vào sáng sớm như thế này mà , đích thực là cám dỗ cực hạn.



      Vệ Cẩm Huyên cảm thấy máu toàn thân dổ dồn về chỗ, cuối cùng cũng mở mắt ra, nhịn được càng ôm chặt hơn: “Tư Ninh, Tư Ninh.” Tựa như làm nũng, rất…uhm….đáng ?



      Trương Tư Ninh bị ôm chặt như vậy, đương nhiên có thể cảm nhận được thân thể biến hóa, đưa tay vuốt ve mái tóc ngắn đen mềm của , hôn lên tai, khẽ : “ ngoan nào, đừng lộn xộn, em giúp .”



      Vệ tiên sinh nghe vậy thoáng cái kích động phun trào, tựa như khoáy máu gà, gật đầu, đôi mắt lam thẫm rất đẹp kia tràn ngập mong đợi và khát vọng nhìn .



      Trương Tư Ninh liếc cái, tay phải tiến vào trong chăn, từ lồng ngực của trượt dần xuống, di chuyển từng chút từng chút, lướt qua lồng ngực, vùng bụng, chui vào quần ngủ….



      Vệ Cẩm Huyên ư hừ hưởng thụ, hôn lên môi vợ , tay nắm lấy nơi đầy đặn của , hai người tựa như cặp song sinh hòa quyện vào nhau, nhưng vì lo lắng cho bé con trong bụng, nên mặc dù hết sức kích động nhưng Vệ tiên sinh vẫn rất cẩn thận tránh đè lên bụng vợ .



      Đợi đến khi hô hấp của Vệ Cẩm Huyên ngày càng trở nên dồn dập, phát ra tiếng gầm khàn khàn, Trương Tư Ninh mới từ từ nằm xuống, cánh tay mỏi rã rời, còn muốn tê cứng, bàn tay vừa rút ra từ nơi nào đó, chùi trực tiếp thứ dinh dính đó vào quần ngủ Vệ Cẩm Huyên, dù sao quần cũng dính bẩn rồi.



      Trương Tư Ninh nằm lúc mới vén chăn ngồi dậy, cúi người hôn lên môi Vệ tiên sinh, ánh mắt cong cong như trăng non: “Sinh nhật vui vẻ, ông xã!”



      Đây là lần đầu tiên kể từ khi kết hôn đến nay, gọi là ‘Ông xã’, trước đây nhiều lắm cũng chỉ , ‘ là chồng em thế này ..thế kia’, nhưng trực tiếp kêu như vậy là lần đầu.



      Vệ Cẩm Huyên vuốt ve khuôn mặt , cảm thấy vì tiếng gọi này, sinh nhật hôm nay đáng giá.



      Đợi đến khi nhìn lên tủ đầu giường, thấy bát trứng chần nước sôi, biết được do vợ của mình nấu từ sáng sớm, Vệ tiên sinh lại nghĩ, có chén bánh trứng tự tay vợ mình làm, sinh nhật này đáng giá.



      Nhưng, đến lúc nhìn thấy quần áo được sắp xếp gọn gàng ghế sofa, ly nước súc miệng, kem đánh răng bàn chải trong phòng tắm, hốc mắt Vệ Cẩm Huyên liền chua xót, rất lâu rồi có ai làm những chuyện bé mà tràn đầy ấm áp như vậy vào ngày sinh nhật . Kể từ khi cha mẹ ly hôn, sinh nhật hàng năm của có nhớ lại cũng chỉ là những món quà đắt tiền xa hoa, tiệc tùng náo nhiệt, những lời chúc mừng hư tình giả ý nhàm chán….



      Tư Ninh của , là thiên sứ ông trời bù đắp cho .



      ......



      Đợi đánh răng rửa mặt thay quần áo chỉnh tề xong, Trương Tư Ninh ngồi giường ngoắt ngoắt tay gọi . Vệ Cẩm Huyên rất ngoan ngoãn qua, đứng trước mặt .



      đưa tay ra .”



      Vệ tiên sinh làm theo lời , khuôn mặt tràn ngập ý cười, tâm trạng hết sức vui vẻ. Trương Tư Ninh cúi đầu chăm chú giúp thay cái khuy măng sét màu vàng, sau khi làm xong, Trương nương nhìn trái nhìn phải cảm thấy rất đẹp mắt, vô cùng hài lòng vểnh chân mày dương dương tự đắc: “Đây mới là quà sinh nhật nè.”



      Sao lại có thể đáng đến vậy!



      Vệ Cẩm Huyên nâng mặt lên, kề sát trán mình vào trán , xúc động : “ em, em, Tư Ninh, em.” Lặp lại liên tiếp ba lần ‘ em’ như vậy, giọng càng lúc càng khàn khàn trầm thấp.



      Vốn dĩ Trương Tư Ninh muốn tự nhiên phóng khoáng trêu chọc câu ‘Có phải cảm động muốn khóc luôn ’ …., nhưng lúc này, nhìn hốc mắt phiếm hồng của , giọng nghẹn ngào khi đến cuối cùng, trái lại Trương Tư Ninh khóc trước.



      Gần đây rất nhạy cảm, rất mau nước mắt, thấy ông xã mình như vậy, khóc mới lạ.



      Tóm lại, sinh nhật lần này của Vệ tiên sinh, bởi vì những việc ấm áp mà vợ đại nhân làm trải qua rất khó quên.



      Đến cuối tháng chín, Trương Tư Ninh mang thai gần mười hai tuần, công ty mới của Vệ Cẩm Huyên chính thức vào hoạt động.



      Công ty mới có cái tên khá phổ biến: Hoa Tín. ‘Hoa’ có nghĩa là vinh quang, thịnh vượng; ‘Tín’ đại diện cho trung thực, danh dự, niềm tin, tự nghĩa tốt lành, ý nghĩa tốt đẹp. Mặc dù giải thích nghe rất êm tai, nhưng là….



      “Nghe có vẻ giống ‘hoa tâm’ á.”



      Vệ tiên sinh trừng mắt liếc , Trương Tư Ninh bĩu môi: “Vốn rất giống mà. Tên này là chọn hay là người khác chọn vậy? Trình độ quá kém.”



      Lúc này hai người tham quan văn phòng mới của Vệ Cẩm Huyên. Địa điểm của Hoa Tín vẫn ở trung tâm thương mại, có điều cách Bác Lãng đoạn, nơi này trước đây là cao ốc Hoa Tây đứng dưới danh nghĩa công ty con của Bác Lãng, lúc trước cho người ta thuê, bởi vì Vệ tiên sinh xuống tay quá nham hiểm biến Bác Lãng chỉ còn cái vỏ rỗng tuếch nên tòa nhà này do Trương nương đứng tên.



      Bởi vì trước đây khi còn ở Bác Lãng, Vệ tiên sinh sử dụng cả tòa nhà làm trụ sở, nên tại muốn ủy khuất chính mình. Trong mắt người ngoài khi rời khỏi Bác Lãng vốn lùi bước, bây giờ nơi làm việc của mà kém hơn trước đây, còn mặt mũi gì nữa. Cho nên trong khoảng tháng, lấy lại văn phòng cho thuê, mặc dù phải bồi thường cho người ta ít tiền, nhưng có vương quốc mới của mình, Vệ tiên sinh tỏ vẻ chi số tiền này rất đáng giá. Chỉ đáng thương cho Trương nương, khi nhìn thấy tin nhắn thông báo chuyển khoản của ngân hàng, nhìn khoản tiền phải thanh toán, tim muốn rỉ máu.



      Tự nhiên mất rất nhiều tiền cách vô ích mà!



      Nhưng vì để ông xã mình vui vẻ, cũng gì.



      Hôm nay chủ yếu đến tham quan văn phòng, tiện thể kiểm tra nơi làm việc, xem Vệ tiên sinh có thành tuyển nữ thư ký xinh đẹp gì đó . Trước mắt có vẻ ông chồng nhà vẫn rất ngoan, trợ lý thư ký đều là nam, bên cạnh đều là những người rất nghiêm túc, chỉ riêng điểm biết giữ mình trong sạch này rất đáng khích lệ.



      Khi biết công ty mới có cái tên phát chút tiết tháo như vậy, Trương nương nhịn được phì cười.



      Vệ Cẩm Huyên im lặng, quyết định trả lời vấn đề chắc chắn bị cười nhạo này, đỡ vợ ngồi xuống giường trong phòng nghỉ: “Chút nữa phải họp, tối đa chỉ khoảng nửa tiếng thôi, em ngủ lúc , đợi trở lại, dẫn em đến xem khách sạn tổ chức hôn lễ, được ?”



      Tòa cao ốc này có hai mươi bảy tầng, cao hơn Bác Lãng ba tầng, tầng cao nhất vẫn là văn phòng của tổng giám đốc. Phong cách trang trí cũng khác gì trước kia, rất rộng rãi và thoáng đãng, có phòng nghỉ riêng biệt.



      làm việc , cần để ý em đâu ạ.” Trương nương cảm thấy mình người vợ tốt vừa biết quan tâm chăm sóc ông xã mình vừa hiền lành, Vệ tiên sinh cũng biết bà xã mình rất ngoan ngoãn vâng lời, chỉ là dạo này cái miệng rất hư, công kích tên công ty mới của chút thương tiếc.



      Đợi Vệ Cẩm Huyên vừa khỏi, Trương Tư Ninh liền vào nhà vệ sinh, sau khi mang thai, có mấy triệu chứng trở nên rất ràng, như tiểu nhiều lần hơn, trước kia ngày chỉ khoảng bốn năm lần, bây giờ ngày ít nhất phải hơn mười lần, nhưng bác sĩ đây chỉ là tượng bình thường, nên cũng chỉ có thể chịu đựng mà thôi.



      Mang thai, giày vò ngọt ngào mà!
      amandatruc, Phương Lăng, minhhanhng10 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 88


      Thượng Nhược Hiên là khách sạn cao cấp rất nổi tiếng ở Vũ Lăng, đến hôm nay Trương Tư Ninh mới biết, ra Vệ tiên sinh nhà và ông chủ nơi này là bằng hữu.



      Ông chủ họ Dương, tên là Dương Mộc, hơn bốn mươi tuổi, dáng người trung bình, diện mạo ngay thẳng, chuyện hào sảng vừa nhìn qua là biết ngay thuộc tuýp người câu nệ tiểu tiết. Mà ông chủ Dương này cũng chính là ông chủ của Nam Viên, cửa hàng điểm tâm lâu đời hàng thế kỷ kia.



      Trương nương nghe nhắc tới Nam Viên, hai mắt sáng rỡ, hôm qua mới ăn điểm tâm ở đó. Gần đây nôn nghén, chịu được dầu mỡ, có khẩu vị, bánh cam ở đó trở thành món Trương Tư Ninh thích nhất.



      Biết được Trương Tư Ninh cũng kinh doanh nhà hàng Pháp, Dương Mộc : “Nhất định phải sắp xếp thời gian đến nhà hàng của em dâu ăn chực bữa mới được, tôi có sở thích gì khác, chỉ thích ăn uống.”



      Ông ‘ăn chực’, ra vẻ rất thân thiết, xem mình là người ngoài. Trương Tư Ninh nhìn qua ông xã nhà mình, thấy gì, mỉm cười : “Dương ca vậy là cho em mặt mũi rồi, là tiền bối, đến lúc đó có gì nhờ chỉ bảo thêm, em vẫn chỉ là người mới thôi!”



      Dương mộc nghe vậy cười ha ha, nhìn về phía Vệ Cẩm Huyên nhướn nhướn chân mày: “Lão Vệ, em dâu khiêm tốn hơn ông đó. Lần trước tôi để tôi đến nhà hàng của ông hướng dẫn chút, ông còn bằng lòng, nhìn em dâu rồi nhìn lại ông, hey, có thấy , đây chính là khoảng cách. Làm người phải khiêm tốn.” xong lại cười ha ha.



      Vệ Cẩm Huyên thèm để ý, chỉ mỉm cười nhìn vô vợ của mình dịu dàng : “Đương nhiên Tư Ninh tốt hơn tôi.”



      Đúng là buồn nôn mà, Dương Mộc rùng mình, xoa xoa cánh tay, vờ giận dữ : “Tôi biết hai người ân ái rồi, nhưng đừng có biểu ràng như vậy được , tôi nổi hết da gà lên rồi.”



      ......



      Sau khi xem qua đại sảnh nơi tổ chức hôn lễ và lựa chọn thực đơn rồi trò chuyện với Dương Mộc lúc, Trương Tư Ninh theo ông xã về nhà.



      Tháng chín trôi qua, bắt đầu vào tháng mười, Trương Tư Ninh mang thai được mười bốn tuần, cũng chỉ còn mấy ngày nữa là đến hôn lễ.



      Trương nương mang thai hơn ba tháng, thai nhi rất khỏe, tình trạng nôn nghén cũng bớt dần. Sáng nay, nhân lúc tâm tình cháu mình vui vẻ, ông cụ thương lượng với : “Tư Tư à, con xem, chỉ còn mấy ngày nữa là con kết hôn rồi, tiểu Vệ là người có vai vế, ngày hôn lễ chắc chắn có rất nhiều người đến tham dự, nếu lúc đó trong nhà dâu chỉ có mình ông rất khó coi, con xem….Hay là….bảo mấy người ba con đến được ? cái khác, chỉ chuyện giữ được thể diện cũng tốt mà, đến lúc đó con bị mất mặt, tiểu Vệ cũng còn mặt mũi nào.”



      Khuôn mặt Trương Tư Ninh biểu lộ cảm xúc gì, chỉ hỏi: “Ông nội, có phải ba con gọi điện thoại ?”



      Ông cụ vòng vo : “Điện thoại, uhm, có gọi, mấy người ba con cũng biết con sắp kết hôn, cưới người chồng giỏi giang như tiểu Vệ, bọn họ cũng rất vui vẻ, này…Tư Tư à, con nghe lời ông , phụ nữ giận dỗi qua đêm, con lớn như vậy rồi, kết hôn mà có mặt ba mẹ, giống ai hết.”



      Lúc trước khi quyết định đưa ông nội đến Vũ Lăng, Trương Tư Ninh vốn nghĩ tới chuyện thể nào giữ được bí mật, ra cũng chẳng có gì phải bí mật, quang minh chính đại, làm gì sai, nên cũng có gì phải sợ bọn họ.



      “Ông nội, cả đời con chỉ kết hôn có lần này, đến ngày hôn lễ, con chỉ muốn được vui vẻ hạnh phúc vẹn toàn, muốn nhìn thấy những người làm con vui, khiến con nghĩ tới những chuyện buồn phiền trước đây, nên con xin lỗi, con thể đồng ý với ông chuyện này, mẹ con cho đến lúc chết cũng được nhìn thấy điểm tốt của ông ấy lần cuối, con thể khiến mẹ con vui, bà trời dõi theo con, con phải xứng đáng với bà.”



      Ông cụ há miệng thở dốc, nhớ tới con dâu qua đời gần năm, hiếu thuận hơn con dâu Hàng Yến bây giờ rất nhiều, lúc này, ông cụ á khẩu thể được gì. Đúng vậy, cháu cả đời chỉ kết hôn có lần này, cần gì phải khiến nó vui, khiến nó ấm ức? Mấy người đó, trước đây có người nào khiến Tú Phân thất vọng chứ, còn ông, lúc đó, cũng phải vì cháu trai mà khiến cháu đến mức phải rời khỏi nhà sao?



      lúc lâu sau, ông cụ thở dài tiếng: “Được rồi, đều nghe theo con, ông nội bao giờ nhắc lại chuyện này nữa. Tư Tư, sau này chỉ cần con sống vui vẻ, ông nội còn cầu mong gì khác.”



      Trương Tư Ninh phiếm hồng hai mắt gọi ông nội, ông cụ vỗ vỗ tay : “Trước đây ông nội đúng, rất có lỗi với mẹ con, cũng có lỗi với con, bây giờ ông từng tuổi này, còn hy vọng gì khác, chỉ mong sau này giúp con bế cháu, trồng hoa, đọc sách, sống yên ổn tuổi già, con cũng được đuổi ông .”



      Trương Tư Ninh mỉm cười, vì cảm thông của ông cụ nên trong lòng cảm thấy rất dễ chịu, : “Ông nội, ông gì vậy ạ! Sau này chắc chắn con hiếu thuận với ông!”



      Buổi tối Vệ tiên sinh xong việc về đến nhà mới hơn bảy giờ. Hoa Tín dần vào quỹ đạo, bây giờ còn bận rộn như những ngày đầu nữa. Hơn nữa ở nhà còn có vợ và bé con, nên chỉ cần phải việc gấp quan trọng, thường đem về nhà xử lý, như vậy còn có thể chăm sóc vợ .



      Tắm rửa xong, thím Tào mang thức ăn tối lên, Vệ tiên sinh vừa vuốt ve vùng bụng thoáng nhấp nhô của vợ , vừa nghe vợ làu bàu hôm nay làm những gì, Vệ tiên sinh nhắm mắt lại, đắm chìm trong mùi hương cơ thể nhàn nhạt người Trương Tư Ninh, lắng nghe giọng dịu dàng mềm mại của , vô cùng thỏa mãn.



      Khi kể tới chuyện với ông nội lúc chiều, Trương Tư Ninh ôm cánh tay Vệ Cẩm Huyên hỏi: “Herman, bên em chỉ có mình ông nội, có thấy mất mặt ?” Bởi vì có ý định mời người thân trong nhà, nên cũng có mặt em họ Trương Dương, ba mẹ đến, mình sao đến được.



      Vệ Cẩm Huyên nắm tay , hôn lên lòng bàn tay, ấm áp : “Bên cũng có người thân đến tham dự, em có thấy mất mặt ?”



      “Nhưng tình huống của đặc biệt mà.”



      “Có gì mà đặc biệt? Ông ngoại lớn tuổi, chịu nổi đường xa giằng xóc, nên khỏi tới rồi, có mấy người cậu quan hệ chẳng thân thiết, bây giờ bị Vệ gia trục xuất, đối với bọn họ mà còn giá trị gì, em trai cùng mẹ khác cha tại làm tình nguyện viên ở Châu Phi, cơ bản có thời gian trở về, Trân Trân lại là cái bộ dáng đó, cho nên em xem, ra còn kém hơn em.”



      “Nếu chúng ta ở bên Pháp, ít nhất ông ngoại và mấy người cậu đó đến.”



      “Nếu muốn tới, cho dù khoảng cách xa xôi đến đâu cũng có thể tới được, nếu muốn cũng có vô vàn lý do. Nghĩ lại, ra em tốt hơn nhiều, dù em muốn nhưng ít nhất người nhà em muốn đến, cho nên em có thể cao cao tại thượng, đâu như , mới là kẻ đáng thương.”



      Trương Tư Ninh biết cố ý như vậy để dỗ vui, nên cũng rất nể mặt cười hi hi rạng rỡ, rồi ngồi thẳng người lên, ôm đầu an ủi: “Ngoan ngoan, Vệ tiên sinh nhà chúng ta phải kẻ đáng thương, có em rất thương mà! Sau này còn có bé con thương nữa.”



      Nghĩ đến con, Vệ Cẩm Huyên liền cảm thấy hạnh phúc tràn ngập trong lòng, những kẻ ngoài lề quan trọng kia có là gì đâu, chỉ cần nghĩ đến bé con, báu vật quý giá nhất của .



      Hai ngày sau, Trương Tư Ninh nhận được áo cưới cao cấp được làm hoàn toàn bằng thủ công theo cầu riêng bên Pháp giao qua. Lúc trước, Trương Tư Ninh chọn kiểu dáng có thắt eo cao, mặc dù nghĩ tới chuyện mang thai nhưng cũng xem như đánh bừa mà trúng, nếu cũng có mặt mũi nào để cái bụng nhấp nhô như vậy xuất trước mặt mọi người, tuy xã hội bây giờ thịnh hành trào lưu có con trước mới cưới, nhưng vẫn rất khó coi.



      Trương Tư Ninh mặc thử vào, rất vừa vặn, chỉ có điều vì mang thai nên ngực lớn hơn chút, phần ngực khi mặc vào có hơi siết chặt, nhưng vẫn trong giới hạn chịu được.



      Thím Tào giúp kéo dài vạt áo ra, rồi đứng dậy ngắm nhìn tuyệt đẹp trước mắt, khen ngợi: “Phu nhân, xinh đẹp, đẹp hơn cả mấy ngôi sao truyền hình kia.”



      Đây cũng phải là lời khen cho có, Trương nương trời sinh có vẻ đẹp tự nhiên, tựa như búp bê tinh xảo. Nhất là khi mặc áo cưới vào, càng đẹp tựa thần tiên.



      Buổi tối Vệ tiên sinh trở về, bảo vợ mặc áo cưới cho xem, xem xong rồi, Vệ tiên sinh kích động, quấn quýt bám lấy ‘ngũ chỉ nương’ của Trương Tư Ninh hơn tiếng đồng hồ mới chịu ngừng nghỉ, mặc dù bác sĩ chuyện phòng the sau khi mang thai hơn ba tháng an toàn, nhưng vì bé con, cả hai đều cảm thấy cẩn thận vẫn tốt hơn, nên chỉ dùng tay, mặc dù hoàn toàn hưng phấn nhưng có còn hơn , phải sao?



      Lại hai ngày trôi qua, phù dâu Kim Giai Di gặp phù rể tiểu Trịnh ở nhà Trương Tư Ninh, ngày mốt chính là hôn lễ nên có vài chi tiết cần thảo luận, Kim Giai Di làm phù dâu vốn rất khẩn trương, thêm vào đó ông xã của bạn thân lại là tổng giám đốc trước đây của Bác Lãng, là ông chủ của Hoa Tín – Vệ Cẩm Huyên…..Kim Giai Di vô cùng kích động!



      nàng biết chuyện này cách đây hai tuần, cũng gặp qua Vệ Cẩm Huyên, còn cùng ăn cơm ở đây, lúc đó nàng rất kích động, đến nỗi mất ngủ cả đêm, nghĩ thế nào cũng ra, người đàn ông chiếm được trái tim bạn thân mình lại là ta! Chuyện này đáng kinh ngạc, càng thể tưởng tượng hơn nữa, là bạn thân của mình đăng ký kết hôn, còn mang thai……những tin tức này khiến nàng như bị dội bom, hơn nửa ngày sau vẫn chưa rớt xuống đất.



      Có điều trải qua hai tuần bình tâm lại, biết được quá trình bạn thân mình và Vệ tiên sinh quen biết, tìm hiểu rồi nhau, hơn nữa biết được em Trương nhà là người mở lời trước, tuy Kim nương cảm thấy kinh hoàng nhưng đồng thời cũng chậm rãi đón nhận này.



      “Tư Tư, hôm nay con trai cậu có quậy ?” Kim Giai Di ngồi ghế sofa đắc ý ăn điểm tâm Nam Viên hỏi.



      Trương Tư Ninh có, còn : “Cậu đừng con trai, biết đâu là con sao? Vậy con của tớ buồn đó.”



      “Dạ dạ dạ, tiểu nhân biết lỗi, vậy nữ vương đại nhân, bé con của ngài hôm nay có quậy ngài ?”



      Trương Tư Ninh trừng mắt, đập nàng cái, rồi đảo tròng mắt lên xuống: “Giai Giai, hình như cậu ốm .”



      “Tớ ốm bớt mười lăm cân, bây giờ cậu mới thấy hả.” Kim Gia Di kiêu ngạo hửmm hửmm, đứng thẳng người lên, phần mỡ bụng xẹp xuống, còn hỏi: “Cậu xem, có phải bây giờ tớ xinh đẹp hơn rồi , nam thần của tớ thích tớ đúng ?”



      Trương Tư Ninh kinh ngạc: “ phải cậu thích Lương Bân nữa sao? phải ta có bạn rồi mà?”



      Kim Giai Di khoát tay: “Hiểu lầm thôi, đó phải là người mà là em họ ấy, tớ mà, nhân phẩm nam thần của tớ vẫn rất đáng tin cậy.”



      Em họ….Vạn Diệu Hàm? em có hai nhà Sầm gia ư?



      Trương Tư Ninh có chút cân nín, có điều đến mới nhớ, và Lương Bân từ hôm đó còn liên lạc nữa.Vốn dĩ nghĩ tiếp tục gọi điện đến nhờ giúp đỡ, nhưng nghĩ tới, cú điện thoại cũng có, ngược lại còn khiến cảm thấy mình có chút tiểu nhân.



      Về phần Lương Bân, Trương Tư Ninh còn biết bí mật, biết được cũng do Vệ tiên sinh cho người điều tra ra. Vốn dĩ quan hệ của Lương Bân và Sầm Giang tốt, có khúc mắc tình cảm, có vẻ như vợ của Lương Bân thích Sầm Giang…..Đó là lý do khiến hai vợ chồng Lương Bân ly hôn, chuyện này hẳn là người Sầm gia biết, nếu để nghĩ cách tiếp cận Vệ tiên sinh. Đây chính là nguyên nhân khiến Lương Bân luôn có thái độ mấy tích cực.



      Nghĩ tới mấy chuyện này, Trương Tư Ninh liền khuyên bạn thân: “Cậu đó, có lẽ nên sớm hết hy vọng , nếu ta có ý với cậu sớm ngỏ lời rồi, chứ đâu đợi đến lúc này, cậu cũng đừng có thắt cổ thân cây nữa,” Thấy tiểu Trịnh bưng khay xuất ở cửa cầu thang, chớp chớp mắt, giọng : “Tiểu Trịnh cũng rất được, vừa cao to khỏe mạnh, tính tình lại tốt, dáng người cũng cân đối, theo đuổi ta có tiền đồ hơn so với Lương Bân.”



      Kim Giai Di cũng vì lời của bạn thân mà thẹn thùng, nàng quay đầu liếc nhìn tiểu Trịnh ngày càng gần đến, nghi ngờ hỏi: “Cậu cảm thấy chúng tớ thích hợp sao?”



      Phản ứng này...... quá bình tĩnh.



      Trương Tư Ninh gật đầu liên tục: “Lương Bân gầy ốm như vậy, cậu lại dáng người đầy đặn, vẫn là xứng với người rắn rỏi, nhìn hài hòa hơn.”
      amandatruc, Chris_Luu, Phương Lăng10 others thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 89


      Ngày hôn lễ, đúng vào dịp cuối tuần, mặc dù hôn lễ nên giản lược, nhưng có số chi tiết có thể bỏ bớt , dù sao là phụ nữ có thai, mệt mỏi và khổ sở cũng chỉ có bản thân mình chịu.



      Những ngày giữa tháng mười, tiết trời ôn hòa, thời tiết hôm nay cũng rất đẹp, mặt trời bừng sáng rực rỡ. Trương Tư Ninh mặc áo cưới ngồi trong phòng khách sạn, nhân viên trang điểm tết tóc cho , đầu đội tấm khăn voan dài ba thước, trang điểm tự nhiên nhàng, toát ra khí chất như thần tiên.



      “Woa, Tư Tư, đúng là nữ thần mà! Đẹp quá!”



      “Cậu cũng vậy mà, đẹp lắm.” Trương Tư Ninh nhìn bạn thân mặc chiếc váy ngắn màu tím đứng trước mặt, hết lòng khen ngợi.



      Kim Giai Di nhìn mình trong gương, rồi lại quay qua nhìn ngắm Trương nương xinh tựa thần tiên trước mặt, thở dài: “Đứng chỗ với cậu, tớ thành đứa quê mùa mất rồi, sau này kết hôn, chắc chắn tớ chọn phù dâu xinh đẹp bằng mình.”



      Trương Tư Ninh nghe xong mỉm cười, càng toát ra vẻ phiêu dật.



      Kim Giai Di lại tự thán chốc lát rồi ra phía sau Trương Tư Ninh nhìn tà váy dài buông thõng và khăn trùm đầu, nàng đưa tay ra sờ sờ: “Cái khăn trùm đầu này dài quá, có nặng ?”



      Trương Tư Ninh lắc đầu: “ lắm, nặng đâu, nhưng lát nữa lúc tiến vào lễ đường tớ chậm thôi.”



      “Cậu mang thai, nên chậm chút.”



      đầy lát sau, chú rể Vệ Cẩm Huyên và phù rể vào. Nhìn thấy Vệ Cẩm Huyên, Kim Giai Di vô thức căng thẳng, cũng dám lớn tiếng, ngay cả thở cũng khống chế rất , biết tại sao nhưng nàng rất sợ .



      Hôm nay, Vệ Cẩm Huyên mặc bộ vest dáng dài màu đen lịch lãm, dáng người cao lớn, chống gậy, ngũ quan có nét con lai đặc trưng rất đẹp, thoạt nhìn giống như quý tộc thời Trung cổ, lòng mà , vô cùng tuấn.



      Bạn thân là mỹ nữ, ông xã của bạn thân là mỹ nam, mai mốt sinh ra bé con….Chỉ có thể là thiên thần.



      Kim Giai Di nghĩ đến chuyện sau này nhận bé con trong bụng Trương Tư Ninh làm con nuôi, tiểu Trịnh ở bên cạnh vỗ vỗ vai nàng, đợi khi quay lại, : “Ngẩn ngơ cái gì vậy, kêu nãy giờ cũng phản ứng, thôi, chúng ta ra bên ngoài đón khách.”



      và Kim Giai Di mấy ngày nay khá thân thiết, Kim Giai Di tính tình phóng khoáng, tiểu Trịnh cũng phải người khó gần nên hai người ở cạnh nhau rất hòa hợp, cũng đều mơ hồ cảm thấy đối phương có chút ý tứ với mình.



      Đợi đến khi trong phòng chỉ còn lại hai vợ chồng, Trương Tư Ninh dang rộng hai tay cười tít mắt hỏi: “Có đẹp ?” Nếu phải mang thai, rất muốn xoay mấy vòng, tà váy vừa dài vừa nhiều họa tiết công phu, nếu xoay vòng chắc chắn rất đẹp mắt.



      Vệ tiên sinh đưa tay nắm lấy tay trái , mười ngón tay giao nhau rất chặt, cười dịu dàng: “Rất đẹp, Tư Ninh, hôm nay em đẹp hơn bao giờ hết.”



      “Vậy phải càng em hơn sao?”



      Vệ tiên sinh ở trước mặt vợ lúc nào cũng là ông ba phải, gật đầu thuận theo : “Đúng vậy, em nhiều hơn.”



      Trương Tư Ninh hài lòng mỉm cười, lộ ra hai lúm đồng tiền, vừa thoát tục như thần tiên vừa xinh đẹp đáng .



      Vốn dĩ kế hoạch ban đầu là đến nhà thờ, tiến hành nghi lễ do linh mục chủ trì, sau đó mới trở về khách sạn bắt đầu đãi tiệc. Nhưng vì muốn giản lược bớt, nên nghi lễ ở nhà thờ bị hủy bỏ, kết hợp nghi thức và tiệc cưới vào làm , để giảm bớt việc bà bầu Trương Tư Ninh phải di chuyển nhiều.



      Hôm nay cả nhà trai và nhà chỉ có bậc trưởng bối, nên để ông cụ đứng bên ngoài đón tiếp khách, ở ngoài có nhóm trợ lý Tần Chu và bạn bè của Vệ tiên sinh ứng phó, khách mời tuy nhiều nhưng cũng hỗn loạn.



      Mười giờ, hôn lễ chính thức bắt đầu. Ánh đèn tắt dần, nhạc vang lên, thanh huyên náo ồn ào của khách khứa xung quanh biến mất. Vệ Cẩm Huyên đứng đợi sẵn phía cuối thảm đỏ, khi MC vừa kết thúc lời dạo đầu, mời dâu bước vào, ánh mắt của tất cả mọi người đền dồn về lối vào sảnh tiệc.



      Có bóng người dần tiến đến, mặc toàn thân tuyết trắng, tà váy rất dài, dâu khoát tay ông cụ mặc âu phục, từ từ tiến vào trong chú ý của mọi người.



      Dưới ánh đèn, dâu duyên dáng xinh đẹp đến phiêu dật tựa thần tiên, những người chưa từng gặp dâu, rỉ tai thầm với nhau rằng dâu xinh đẹp tuyệt trần, những người biết mặt cười rộn rã Vệ tổng lần này thu được lời to, đại sảnh vốn im lặng bởi vì dâu quá xinh đẹp mà dần dần náo nhiệt hẳn lên.



      Cũng may còn có nhạc áp chế, nên mặc dù khá huyên náo nhưng cũng chỉ tô đậm thêm bầu khí vui nhộn.



      Cho đến khi chỉ còn cách Vệ Cẩm Huyên bước, Trương Tư Ninh và ông nội mới dừng lại, phù dâu bên cạnh cũng đứng lại, ông cụ nghiêm túc nhìn Vệ Cẩm Huyên, trầm giọng : “Tư Tư giao cho con, đừng phụ lòng nó.” Hốc mắt ông cụ nóng lên, tuy cháu sớm đăng ký kết hôn, nhưng đến khoảnh khắc này, mới cảm nhận được ý nghĩa của việc đó.



      Từ ông cưng chiều cháu , giờ là người nhà người ta.



      Vệ Cẩm Huyên thận trọng gật đầu, cũng những lời sáo rỗng, chỉ : “Ông yên tâm.” Chỉ ba chữ như vậy, nhưng mạnh mẽ vang xa, bất cứ ai cũng có thể nhận thấy nghiêm túc và quyết tâm trong đó.



      Ông cụ thở dài tiếng, vỗ vỗ tay cháu : “Tư Tư, nếu con chọn người này, sau này có khổ sở hay vất vả cũng ai có thể chịu thay con, phụ lòng con, con cũng được phụ lòng .”



      Chỉ câu như vậy nhưng khiến cho Vệ Cẩm Huyên hết sức cảm động, Trương Tư Ninh cũng có chút kinh ngạc vì thâm sâu đại nghĩa của ông nội, phải biết rằng ông nội thích Vệ tiên sinh nhà , biểu vẫn tương đối ràng, nhưng khoảnh khắc này, ông nội như vậy, đáng quý.



      Đáy mắt rưng rưng, gật đầu mạnh: “Ông yên tâm, đây là con tự chọn, dù có khổ sở vất vả cũng kiên trì, hối hận, càng bao giờ phụ lòng ấy.”



      Cuối cùng ông cụ cũng trao tay cho Vệ Cẩm Huyên, bàn tay già nua vỗ vỗ lên đôi bàn tay nắm chặt nhau của hai người, để cả hai cảm nhận được thiện ý và lời chúc phúc của ông.



      Hôn lễ tiếp tục, dưới chứng kiến của linh mục, hai người trao nhẫn, hôn nhau và kết thúc buổi lễ. khí trong phòng tiệc lập tức được đẩy lên cao trào. Rất nhiều người ở dưới ồn ào, huýt sáo cầu dâu chú rể hôn nhau lần nữa, Trương Tư Ninh nghe được rất giọng của Hạ Tuấn, : “Ca, hãy quá trình theo đuổi chị dâu !” Lời của được rất nhiều người hưởng ứng, trong phút chốc cũng chỉ còn cách trả lời câu hỏi đó.



      Cái này, ra phải là người chủ trì buổi lễ hỏi. MC cũng hết sức khổ sở, ràng tiếp theo là đến lượt chủ đạo, mở phim đèn chiếu, thổi bong bóng tạo bầu khí lãng mạn, chú rể dâu với nhau những lời tâm đắc, cuối cùng là cắt bánh cưới, rót rượu sâm banh, từng bước từng bước tiến hành, mấy người này quấy rối như vậy, cầm micro chuyện cũng có ai nghe.



      Vệ Cẩm Huyên cũng nghĩ tới mấy người Hạ Tuấn điên đến vậy, bất đắc dĩ, tiếp nhận micro từ tay MC, mọi người phía dưới thấy muốn phát biểu, đều từ từ yên tĩnh lại.



      “Tôi và bà xã Trương Tư Ninh của mình, lần đầu gặp nhau ở nơi vui vẻ gì, là ở nghĩa trang.” Câu đầu tiên, thành công thu hút chú ý của mọi người, gặp nhau lần đầu ở nghĩa trang, chuyện này đúng là…Khụ.



      “Bà xã tôi rất xinh đẹp, là người chỉ cần gặp lần khiến người ta khó quên.” Những lời này có chút đùa giỡn, đúng lúc phía dưới vang lên tiếng cười, Trương Tư Ninh cũng vô cùng xấu hổ, dù sao ở trước mặt nhiều người như vậy, được ông xã khen xinh đẹp, nghe thế nào cũng cảm thấy nghi ngờ mèo khen mèo dài đuôi mà thôi.



      Trương nương rối rắm, Vệ tiên sinh tiếp: “Cho nên khi chúng tôi lại gặp nhau hai lần nữa mấy ngày sau đó, tôi nghĩ, đây là ý trời, ai có thể tưởng tượng được, hai người hoàn toàn xa lạ, chỉ mấy ngày ngắn ngủi gặp nhau ba lần, nếu đây phải là duyên phận cái gì mới là duyên phận?”



      “Tư Ninh là tốt, ấy đối với tôi rất tốt, thời điểm tôi rơi xuống đáy ấy cho tôi khích lệ, lúc tôi khổ sở cho tôi niềm an ủi, khi tôi mờ mịt cho tôi ủng hộ tuyệt đối, ấy giống như ngọn hải đăng trong cuộc đời tôi, mang đến cho tôi ngập tràn sức mạnh. Bác Lãng, mọi người cũng biết tôi dốc sức mười năm tạo nên cơ nghiệp, thời điểm tôi sắp mất nó, Tư Ninh rằng, ‘Vệ Cẩm Huyên, sao đâu, em có tiền, em nuôi cả đời! Cho dù hai bàn tay trắng cũng sao đâu! Em đối xử với tốt!’ Từ giây phút đó, tôi ấy lối thoát.”



      “Tư Ninh của tôi, ấy tôi, lúc tôi sắp hai bàn tay trắng vẫn tôi như trước, ấy vui vẻ và tươi sáng như vậy, tựa như dù có chuyện lớn hơn nữa xảy ra chỉ cần có tôi ở bên cạnh, ấy cảm thấy mãn nguyện. Người vợ như vậy, tôi có thể lấy được ấy, là vinh dự lớn nhất cuộc đời.”



      nghiêng đầu nhìn khóc thút thít, ánh mắt dịu dàng như nước: “Tư Ninh, những gì có em cũng thiếu, nên chỉ có thể trao cho em tình của mình, có thân thể khỏe mạnh hoàn chỉnh, có tuổi trẻ tràn đầy năng lượng, ba mươi bảy tuổi, em như đóa hoa rực rỡ sớm mai, cảm thấy mình rất nhiều thiếu sót, em đầy ưu điểm, nhưng Tư Ninh thể buông tay, ích kỷ muốn có em trọn vẹn. dùng hết phần đời còn lại để em, cho đến khi sinh mệnh kết thúc.”



      Trương Tư Ninh rốt cuộc kiềm chế được nữa, giơ tay ôm : “Vệ Cẩm Huyên, đừng nữa mà!” Giọng của nghẹn ngào nức nở, vô cùng khó chịu, ghét xem thường chính mình, Vệ tiên sinh nhà tốt như vậy, kiêu hãnh như vậy, nên như thế này.



      Vệ Cẩm Huyên vòng cánh tay qua ôm , khẽ thầm bên tai dỗ dành đừng khóc. Phía dưới mọi người vỗ tay như sấm, thậm chí nhiều người khóe mắt còn ươn ướt, Kim Giai Di cũng khóc như mưa, vô cùng xúc động, oa oa, Vệ tiên sinh cảm động!



      Hốc mắt Tiểu Trịnh cũng đỏ lên, đưa tay ôm vai nàng: “Dù có trang điểm cũng xinh đẹp như dâu, khóc hồi nhìn xấu lắm.”



      Kim Giai Di nhấc thẳng chân lên dùng gót giầy rất nhọn chút thục nữ ân cần hỏi thăm chân . CMN, chị đây rất vất vả mới cảm động môt lần, đúng là có mắt nhìn mà.



      Ông cụ cũng rất cảm động, tiểu Vệ này….cũng dễ dàng.



      dâu chú rể vào trong đổi lễ phục, bữa tiệc bắt đầu, ông cụ tiếp đón khách khứa nhập tiệc.



      Trương Tư Ninh vừa rồi khóc rất nhiều, hốc mắt đều sưng lên, thợ trang điểm lấy túi trà giúp đắp lên mắt, Vệ Cẩm Huyên sang căn phòng khác thay quần áo, mắt Kim Giai Di cũng hơi sưng, vừa chậm rãi nhắm hai mắt lại đắp lá trà lên, vừa : “Tư Tư, cậu và Vệ tiên sinh lãng mạn, tớ thấy có nhiều người khóc theo lắm, hai người khiến người ta cảm động mà.”



      Tâm trạng Trương Tư Ninh lúc này vẫn chưa trở lại bình thường, biếng nhác ừ tiếng: “ ấy quá rồi, tớ thích. Vệ tiên sinh nhà tớ phải cao cao tại thượng mới đúng.”



      Kim Giai Di câm nín, hồi lâu mới nhả ra câu: “Tớ cút đây, cậu tính ngược chết cái đứa độc thân này hả!”



      Hai thợ trang điểm ở bên cạnh cũng phụ họa: “Đúng vậy, ngược chết mấy người độc thân như chúng ta mà.”



      Có điều họ rất ngưỡng mộ vị Vệ phu nhân này, sao có thể được câu đầy khí phách như vậy? Nuôi cả đời, lời nghe có vẻ đơn giản nhưng đổi lại là họ, lúc Vệ tiên sinh chỉ còn hai bàn tay trắng ra như vậy….dù sao họ cũng được.



      Chính vì làm được, nên càng thấy ngưỡng mộ vị Vệ phu nhân này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :