1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Hiện đại - Ngụy inc] Sông vẫn chảy về nơi ấy - C Tây Khê C (HOÀN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bebesuri12345

      Bebesuri12345 New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      6
      Truyện hay quá Kimiko ><~ Chúc hố bạn đông khách nha. :v
      Kimiko thích bài này.

    2. Kimiko

      Kimiko H là lẽ sống (▰˘◡˘▰) Editor

      Bài viết:
      262
      Được thích:
      4,227
      ☆, mười hai. Kết hôn .

      Editor : Kimiko


      An Nhu Y ngẩng đầu nhìn đám mây xám như tro bầu trời, sáng nay mưa to, khiến cả thành phố như bị giấu. Mà cũng muốn trốn như vậy.


      Bật cây dù màu xanh lam ra, vừa tan việc trời mưa, muốn gọi taxi cũng khó, do dự có nên đến tàu điện ngầm ở đầu đường .


      "Zoe." chiếc Land Rover SUV dừng ở trước mặt An Nhu Y, cửa sổ xe quay xuống, giọng quen thuộc truyền ra.


      " Trạch Huân? !" Dù nước mưa lờ mờ, An Nhu Y vẫn nhận ra người xe.


      Lưu Trạch Huân xuống xe, vòng qua bên kia mở cửa xe, "Lên xe ." Cầm lấy cây dù trong tay An Nhu Y đợi lên xe sau đó bỏ vào chỗ ngồi phía sau.


      "Sao lại trở về? Cha em biết ?" An Nhu Y vừa cảm thấy bất ngờ vừa vui mừng. Lưu Trạch Huân là học sinh mà An Trường Thanh rất tự hào.


      Sau khi tốt nghiệp đại học được cử đến New York để thực tập, hai năm sau trở thành người đứng đầu tài chính ở công ty New York. Sau đó ở lại New York phát triển, số lần trở về nước cũng cũng nhiều.


      " vừa gặp giáo sư, biết em làm ở đây nên tới đón em." Lưu Trạch Huân thừa dịp đèn đỏ cẩn thận quan sát người bên cạnh, lần cuối gặp là hai năm trước. càng trở nên xinh đẹp, chẳng qua là bé này càng ngày càng trầm tính.


      "Lần này ở lại bao lâu?" biết sao, An Nhu Y chỉ cảm thấy lần này Lưu Trạch Huân đột nhiên trở về có gì đó ổn.


      "Tạm thời ở lại đây thời gian." Lưu Trạch Huân lái xe vào bãi đậu xe ngoài khách sạn cao cấp, tắt máy, im lặng hồi mới : "Zoe, lần này trở về cần em giúp đỡ, muốn giới thiệu người cho em."


      "Chào em, tôi là Thang Diệc Khiên." Thang Diệc Thần từ chỗ ngồi đứng lên, lịch gật đầu với An Nhu Y.


      Ba chữ "Thang Diệc Khiên” này dù có uy bằng Thang Diệc Thần, nhưng An Nhu Y vẫn giật mình. Người đàn ông trước mắt có bất kì nét giống với Thang Diệc Thần lại là trai duy nhất của ta??!


      "Chào , em là An Nhu Y." cười gật đầu, cũng biết mối quan hệ của và Thang Diệc Thần, thậm chí ngay cả tên của cũng chưa từng nghe qua.


      "Zoe, Richard là người của ." Lưu Trạch Huân nắm tay Thang Diệc Khiên, hề để ý ánh mắt của người khác.


      An Nhu Y kinh ngạc trợn to hai mắt vì bất ngờ nhìn hai người đàn ông xuất sắc trước mắt. Lúc du học ở Pháp, cũng tiếp xúc qua ít bạn học mang giới tính thứ ba, lần này cũng bài xích, tình vốn có bất kỳ giới hạn.


      Nhưng mà thân phận của Thang Diệc Khiên ít nhiều cũng khiến có chút lúng túng.


      "Biết nguyên nhân vì sao vẫn luôn ở New York chứ? Em có biết vì sao hơn 30 tuổi mà vẫn lập gia đình ?" Giọng Lưu Trạch Huân rất thấp, nhưng trong giọng tràn đầy kiên định.


      Thang Diệc Khiên gì, chẳng qua là dùng ánh mắt thâm tình vẫn nhìn Lưu Trạch Huân, dùng sức nắm tay .


      "Vậy muốn em làm gì? ?" An Nhu Y thông minh, nhanh chóng ra suy nghĩ, chẳng qua là biết người bé như mình có thể giúp được gì cho họ.


      "Cha mẹ qua đời sớm, cho nên có áp lực lập gia đình. Nhưng mà Richard là con trai cả của tập đoàn Vĩnh Sướng, hơn nữa em ấy cũng đến tuổi kết hôn." Lưu Trạch Huân liếc mắt nhìn Thang Diệc Khiên, khóe miệng của hơi rung động, biết cả hai người khẩn trương như nhau.


      "Lần này cha em ấy gọi về, thứ nhất là muốn em ấy đến tập đoàn hỗ trợ tay, thứ hai là hi vọng em ấy nhanh chóng kết hôn trong năm." Lưu Trạch Huân tới đây dừng lại, nhưng An Nhu Y hiểu ý của .


      "Zoe tiểu thư, tôi biết rất mạo muội, " Thang Diệc Khiên vẫn im lặng cuối cùng cũng lên tiếng, "Nhưng mà em kết hôn với tôi được ?"


      An Nhu Y ngẩng đầu nhìn , trong đôi mắt màu nâu đậm toát ra vẻ nghiêm túc mà chưa bao giờ thấy qua ở đôi mắt màu xanh kia.


      "Chẳng qua là kết hôn giả, hơn nữa chỉ cần năm. Có lẽ nhanh hơn, trong thời gian ngắn nhất chuẩn bị cho công ty chúng ta ở New York tốt." Lưu Trạch Huân suy tính lâu, Nhu Y là người được chọn tốt nhất và an toàn nhất.


      "Hơn nữa, mối quan hệ này có bất kỳ ghi chép nào." cách khác hồ sơ kết hôn và ly hôn cũng được xóa bỏ rất sạch , như chưa từng tồn tại vậy.


      Từ trước đến nay Lưu Trạch Huân là người làm việc chu đáo, bây giờ An Nhu Y tìm được lý do từ chối. Nếu như có mối hôn nhân này, đối với cũng có thể giải quyết hoàn hảo tất cả mọi chuyện trước mắt.


      Chẳng qua là tại sao đối phương lại là trai của ta chứ?


      "Em hiểu Trạch Huân, em có thể đồng ý, nhưng mà em có điều kiện." An Nhu Y nhìn hai người đàn ông khẩn trương mà dám thở giống nhau này, khẽ mỉm cười.

      Lời editor : E hèm, mọi ng dự đoán nam 9 ra sao làm gì khi biết tin đây J)
      Last edited: 29/10/18

    3. Kimiko

      Kimiko H là lẽ sống (▰˘◡˘▰) Editor

      Bài viết:
      262
      Được thích:
      4,227
      ☆, mười ba. Ngón áp út. Giao ước

      Editor : Kimiko


      "Nhu Y, tớ phản đối." Giang Tiếu Tình cau mày, khuôn mặt thấy nổi nụ cười, ngay cả ly nước trái cây mà thích nhất ở trước mặt cũng thèm uống hớp.


      " ra, tớ cảm thấy Tiểu Tình phản đối cũng hợp lý" Uông Duẫn Nịnh rất có lập trường quả quyết đứng ở bên Giang Tiếu Tình, ai bảo Tiếu Tình là người duy nhất sắc sảo trong việc phân tích về con người chứ.


      " Tiếu Tình, tớ biết cậu lo cho tớ, nhưng mà, tớ có lí do phải làm như vậy". An Nhu Y trợn mắt nhìn Uông Duẫn Nịnh, rốt cuộc ấy đến giúp mình hay phản đối mình.


      Ba chìm đắm trong thế giới riêng của họ hề phát các trở thành đề tài thảo luận của khách hàng thậm chí là người đường.


      An Nhu Y điềm tĩnh lạnh nhạt, Uông Duẫn Nịnh hoạt bát xinh đẹp, Giang Tiếu Tình dịu dàng sâu sắc, nếu như đặt vào khung cảnh nước Pháp xa xôi, thể nghi ngờ các chính là kiểu người đẹp xuất chúng.


      "Nhu Y, cậu biết nguyên nhân tớ phản đối mà, đối phương là trai của Thang Diệc Thần, cậu cũng biết rồi đó? ?" Giang Tiếu Tình hiểu rất người chị em tốt từ lúc học trung học đệ nhị này, tình cảm của dành cho Thang Diệc Thần giống như thiêu thân lao đầu vào lửa vậy.


      An Nhu Y cúi đầu, hai tay đan lại chặt, ra điều Giang Tiếu Tình lo lắng cũng chính là điều duy nhất nắm chắc, "Tớ cố gắng tránh mặt, hơn nữa Khiên cũng đồng ý với tớ, cưới xong dọn ra ở riêng."


      " Nhu Y, tớ việc đó, nhưng mà tóm lại chuyện này tớ cảm thấy cậu vẫn thoát được liên quan đến Thang Diệc Thần." Mặc dù chọn cách làm chị dâu em chồng, nhưng cũng loại bỏ Thang Diệc Thần dùng việc này để nắm lấy An Nhu Y dễ như trở bàn tay.


      "Mẹ An muốn nhanh chóng gả cậu sao?" Uông Duẫn Nịnh biết thái độ mẹ của Nhu Y cũng là nguyên nhân khiến phải tới bước này.


      "Hai người cũng biết, mẹ tớ". Câu phản đối bất đắc dĩ này của An Nhu Y có chút nghẹn ngào, đau lòng chua xót cho tới bây giờ tâm chết lặng, sớm thành thói quen.


      "Lạc Lê Vũ biết ?" Muốn qua ải các cũng khó, nhưng Giang Tiếu Tình cũng nghĩ rằng Lạc Lê Vũ dễ dàng để mặc cho An Nhu Y làm chuyện tùy hứng như vậy.


      “Vẫn chưa". An Nhu Y thở dài, Lê Vũ rất tức giận nhỉ?


      "Như vậy , nếu như Lạc Lê Vũ đồng ý, tớ cũng phản đối." Giang Tiếu Tình cũng muốn An Nhu Y khó xử, nếu như Lạc Lê Vũ có thể đồng ý, vậy bày tỏ nhất định bảo vệ Nhu Y tốt cũng có thể yên lòng.


      "Mặc dù nghĩ rằng đây là cách hay, nhưng nếu em kiên trì, ủng hộ em." Lạc Lê Vũ dừng xe ở dưới nhà An Nhu Y, mở cửa xuống xe trước.


      "Ơ" An Nhu Y bị lời này ngây ngẩn cả người, ngây ngốc còn ngồi xe. Buổi chiều cùng Giang Tiếu Tình và Uông Duẫn Nịnh thương lượng xong, buổi tối hẹn gặp Lạc Lê Vũ ra ngoài chuyện này, lúc dùng cơm câu nào, chẳng qua là nghiêm túc nghe , chưa kể còn ngừng gắp thức ăn cho .


      biết mất hứng, nhưng mà biểu ra, thế là cũng thêm nữa, ngoan ngoãn ăn cơm. nghĩ tới vào lúc này lại ra trước, hơn nữa lại bất ngờ ngăn cản ? !


      "Nhưng mà Nhất Nhất, có điều kiện." Lạc Lê Vũ thay mở ra cửa xe, dẫn ra ngoài.


      "Được." Dù là điều kiện gì, cũng đồng ý, bởi vì tuyệt đối tổn thương .


      ", có bất cứ chuyện gì em đều phải cho biết trước, cho dù là chuyện nữa. Hai, bảo vệ bản thân tốt, nên để bất kỳ kẻ nào tổn thương em, cho dù em là người thiệt thòi hơn." biết ngốc, thậm chí có thể mặc kệ bản thân mình vì người kia, vì vậy dùng tất cả sức lực và tình bảo vệ .


      An Nhu Y dịu dàng gật đầu, nếu đến điều kiện, đều làm chủ cho tốt.


      "Cuối cùng, chờ chuyện này giải quyết xong, nếu như người kia vẫn đáp lại tình cảm của em, vậy" Lạc Lê Vũ nắm lấy tay trái của , ngón tay thon dài vuốt ve ngón áp út gầy gò, "Gả cho ."


      An Nhu Y kinh ngạc ngước mắt nhìn về phía , trong mắt nghiêm túc và thâm tình mà thể nào vờ như thấy.


      "Nhất Nhất, em cho ích kỉ lần cũng được, rất vui." Lạc Lê Vũ cúi đầu, khẽ hôn ngón áp út của , giống như in lên lời thề thể xóa .


      Trong mắt An Nhu Y ẩm ướt, gật đầu rất . Vậy cho bản thân năm để quên người kia.
      Last edited: 29/10/18

    4. Kimiko

      Kimiko H là lẽ sống (▰˘◡˘▰) Editor

      Bài viết:
      262
      Được thích:
      4,227
      Mọi người ơi muốn có ruby vào VIP xem qua link này nha :)

      https://cungquanghang.com/threads/moi-thuong-he-sieu-hot-cho-cac-editor.30617/page-5#post-367470

      ☆, mười bốn. Nhất tiếu khuynh Thần (*)

      (*) Xưa có câu : ‘Nhất tiếu khuynh thành, nhị tiếu khuynh quốc’ (Cười cái thành người ta xiêu, cười hai cái nước người ta đổ) , ý chỉ mĩ nhân nhan sắc khuynh đảo thiên hạ – Tác giả dùng khuynh Thần ý nam 9 xiêu vì nụ cười của chị nữ 9 =D


      Editor : Kimiko


      "Tôi biết rồi." Thang Diệc Thần đợi người bên kia xong cúp điện thoại, tiện tay ném điện thoại di động bàn.


      cúi đầu giống như trầm tư mấy giây, sau đó cong môi cười khinh thường.


      đánh giá thấp Lưu Trạch Huân, ngờ bị ta chơi vố như vậy. Nhưng Lưu Trạch Huân cũng đánh giá cao bản thân quá rồi, cho là như vậy có thể ngăn cản ?


      vội, trò chơi mới bắt đầu.


      " cần quá lo lắng, cha mẹ rất dễ tính, hơn nữa Trạch Huân từng đề cập với em mẹ là người Canada rồi." Trong tay Thang Diệc Khiên xách theo túi đồ, đều là của An Nhu Y chuẩn bị cho cha mẹ , từ chối hết, thể làm gì khác hơn đành nhận.


      "À, mẹ còn biết chửi “mẹ kiếp” bằng tiếng Trung rất chuẩn đấy." Lần đầu tiên lấy thân phận vợ tương lai gặp cha mẹ, An Nhu Y cũng lo lắng nhiều, chỉ hi vọng Thang Diệc Thần nên để cho khó xử là được rồi.


      "Hôm nay em trai cũng tới, em nhất định tưởng tượng được, hai em giống nhau, nó hoàn toàn là người lai." Lúc Thang Diệc Khiên đến người nhà mặt mang vẻ vui mừng, hạnh phúc.


      Rất hâm mộ. An Nhu Y để cho mình nghĩ lung tung, lần nữa củng cố tinh thần lên tiếng: "Là sao?" hiểu.


      "Zoe, " Thang Diệc Khiên dừng bước lại, xoay người nhìn thẳng , "Cảm ơn em rất nhiều."


      "Em phải là con dâu tốt." An Nhu Y cười lắc đầu, hi vọng mình đem đến phiền phức đến cho Lưu Trạch Huân và Thang Diệc Khiên.


      "Thích là chuyện chủ quan, Zoe, em xứng đáng được thương." Thang Diệc Khiên giống như người trai lớn dịu dàng, dù bọn họ quen biết lâu, cũng khiến cho An Nhu Y cảm thấy an tâm.


      " thôi?" Thang Diệc Khiên cong lên cánh tay, "Công chúa, mời."


      An Nhu Y bị động tác của chọc cười, cười ngọt ngào khoác tay vào nhà họ Thang.


      Mẹ của Thang Diệc Khiên là Nghiêm Mẫn, người Canada, lúc hai mươi tuổi mình học ở thành phố xa lạ này, sau đó quen biết Thang Hưng Đức lúc đó chỉ là nhân viên , nhau hai năm sau rồi kết hôn, từ đó nơi này trở thành nhà của bà.


      Cuối cùng An Nhu Y cũng biết đôi mắt màu xanh kia của Thang Diệc Thần di truyền từ mẹ, nhưng mà so với đôi mắt trong trẻo lạnh lùng của , Nghiêm Mẫn lại nhiệt tình hơn rất nhiều, nhìn ánh mắt của bà toát ra chân thành từ tận đáy lòng.


      "Nhu Y, vậy bác gọi con là Nhu Y." Tiếng Trung của Nghiêm Mẫn tốt lắm, bà nắm bàn tay bé của An Nhu Y ngừng vuốt ve, bà lòng thích bé thuần khiết này.


      "Dạ bác." An Nhu Y rất thích hưởng thụ cảm giác quan tâm như mẹ ruột của Nghiêm Mẫn, vừa ngồi xuống quá tiếng, Nghiêm Mẫn rót cho loại trà thích nhất, lại lấy ra các loại nước trái cây và bánh bà tự tay chế biến, bày toàn bộ ở trước mặt .


      Mà Thang Hưng Đức còn lại ngồi ở bên kia ghế sa lon, thỉnh thoảng đáp mấy câu với bọn họ, còn lại đa phần cưng chiều nhìn bà xã.


      "À, đúng rồi, bác nên chuẩn bị cơm tối, biết con thích ăn món gì, bác nấu món sở trường của bác cho con ăn, con thích ăn món gì cứ bác biết, lần sau tới bác nấu cho con ăn." Nghiêm Mẫn đứng lên, phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị thức ăn.


      "Vậy để con giúp bác tay." An Nhu Y chuẩn bị đứng lên theo lại bị Nghiêm Mẫn ngăn cản, " cần cần, dầu mỡ tốt với da dẻ của con, để cho Diệc Khiên dẫn con ra ngoài vườn chọn vài trái dưa để ăn cho bữa tối. Diệc Khiên, mau lên." Thế là vội vàng gọi con trai.


      "Nhưng mà" An Nhu Y do dự, chỉ cảm thấy như vậy ổn lắm." thôi, việc trợ thủ này là chuyên môn của cha ." Thang Diệc Khiên đứng lên từ bên cạnh cha , cười trêu .


      "Thằng nhóc này" Thang Hưng Đức giả vờ tức giận, lại cũng dám chậm trễ lập tức theo bà xã vào phòng bếp.


      "Em rất thích mẹ Thang." Bởi vì bà rất giống mẹ mình. An Nhu Y đứng ở đằng trước dàn dưa, nhìn hàng dưa có những bông hoa non nớt đáng .


      "Zoe, có lúc mẹ cũng có rất nhiều khía cạnh khác, em thấy, có nghĩa là có." Thang Diệc Khiên đứng ở sau hàng dưa, từ chỗ này thấy gương mặt An Nhu Y nhàn nhạt ưu sầu.


      An Nhu Y ngẩng đầu, nhìn kiên định gật đầu, liền nở nụ cười, so với bất kỳ bông hoa nào trong khu vườn này đều đẹp hơn.


      "Em còn biết ra nơi này thích hợp để hẹn hò đấy." Thờ ơ giễu cợt, cách hàng dưa leo, bóng dáng Thang Diệc Thần như như .


      An Nhu Y hoảng hồn, theo bản năng cúi đầu.


      "Sao hôm nay em về sớm vậy?" Thang Diệc Khiên có chút bất ngờ, em trai ít khi về nhà hôm nay lại xuất đúng giờ cơm tối.


      “Em vào nhà đây." Thang Diệc Thần chỉ nhìn ngồi xổm mặt đất cũng ngẩng đầu, lại là khuôn mặt tươi cười đáng ghét kia.


      Lúc nãy tới cổng lớn, nhìn thấy ở trong vườn hoa cách đó xa, biết tại sao mình về phía , ràng có thể giả vờ như thấy.


      Nhưng thích, thích cười với người khác như vậy.



      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      Last edited: 29/10/18

    5. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      :038:Truyện hay quá ạ, chắc ngày nào t cũng phải vào hóng.
      Kimiko thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :