1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân, sủng] XUYÊN QUA THÀNH BAO TÍCH NHƯỢC - ĐÃI PHÓNG SẮC VI - C29/??

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      Xin lỗi mn, ta quay lại. Mặc dù vẫn còn ở tâm bão nhưng thư thả hơn chút. Ta ráng để up đều lại, tệ tệ cũng 1 chương/tuần. Mong mn thông cảm nha. :031::031:
      ------------
      Chương 28: Rượu hoa đào.

      Editor: Tĩnh Nhu


      Lão đại phu lĩnh được phần thưởng phong phú, học đồ cũng vui mừng mang hòm thuốc theo sau. Mà trong vương phủ hạ nhân lớn cũng vô cùng phấn khởi, vương phi của họ có thai, tin tức này giống như gió lốc càn quét mọi ngóc ngách trong vương phủ.

      Bọn họ chỉ cao hứng vì trong phủ sắp có thêm tiểu chủ tử, còn bởi vì Triệu vương gia rất cao hứng với tin tức này nên ban thưởng cho toàn bộ hạ nhân trong phủ, còn hứa tiểu chủ tử sinh ra, thưởng; tiểu chủ tử đầy tháng, thưởng; tiểu chủ tử thôi nôi cùng mỗi lần sinh nhật sau đó cũng đều thưởng; nghĩ tới bạc trắng óng ánh vẫy tay với họ, làm sao mà bước chân như mây, di chuyển linh hoạt, làm việc nhiệt tình được đây.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt cao hứng muốn hỏng rồi, vây quanh Tích Nhược hỏi tới hỏi lui xem có chỗ nào khỏe , có muốn ăn gì , hoàn toàn mất trấn tĩnh ngày thường của mình, nếu phải nghĩ tới việc Tích Nhược mang thai muốn ôm nàng xoay hai vòng.

      Bánh bao Hoàng Nhan Cố mở to đôi mắt tròn đầy tò mò nhìn hai người họ, nhóc hiểu xảy ra chuyện gì, chỉ biết việc này khiến mọi người vô cùng cao hứng, liền hỏi, “Nương, cái gì gọi là có hỉ?”

      Tích Nhược chưa kịp trả lời Hoàng Nhan Hồng Liệt liền tiến lên ôm Hoàng Nhan Cố vào ngực, gương mặt tươi cười đáp, “Ý chính là mẫu thân có thai, Cố nhi sắp có thêm đệ đệ muội muội, Cố nhi của chúng ta được làm ca ca.”

      Hoàng Nhan Cố nghiêng đầu suy nghĩ hỏi, “Đệ đệ muội muội là gì?”

      “Ha ha ha,” Hoàng Nhan Hồng Liệt vui vẻ cười to, “Đệ đệ muội muội chính là người tuổi hơn Cố nhi, về sau nghe lời của Cố nhi, chơi đùa với Cố Nhi. Cố nhi làm ca ca phải biết bảo vệ đệ đệ và muội muội đó nha.”

      Hoàng Nhan Cố gật đầu, mất hứng , “Vậy về sau cha mẹ có đệ đệ muội muội rồi, còn có thương con nữa ?”

      Hoàng Nhan Hồng Liệt thu lại nét cười, nghiêm cẩn với Hoàng Nhan Cố, “Cha mẹ đương nhiên vẫn thương Cố nhi, Cố nhi phải nhớ kỹ, người cha mẹ thương nhất chính là Cố nhi.” sợ Hoàng Nhan Cố nghe hiểu lời của , đứa này từ khi biết cách biểu đạt ý tứ của mình liền thể được trí tuệ phi phàm, xem ra biểu vô cùng cao hứng khi nãy của khiến đứa mẫn cảm này thấy bất an.

      Tích Nhược đứng ở bên cạnh hai cha con, vươn tay sờ sờ đầu Bánh bao , thần sắc nhu hòa nhìn hai người chuyện, ở thời điểm Hoàng Nhan Cố quay sang nàng để được xác nhận có nàng liền gật đầu , “Cha mẹ nhất Bánh bao .”

      Bánh bao Hoàng Nhan Cố nghe vậy liền nở nụ cười sáng lạn gật đầu , “Vâng, vậy về sau con cũng nhất đệ đệ muội muội.” Trong lòng tính toán nếu sau này cha mẹ chỉ thương đệ đệ muội muội thương nữa, hừ hừ, vậy cũng cần thương đệ đệ muội muội.

      Ai tâm nữ nhân như kim dưới biển, tâm của tiểu hài tử Hoàng Nhan Cố cũng giống như cây kim nho dưới đáy biển thôi, mà hai người lớn đâu biết rằng đứa bé cũng có lòng tính toán như vậy, bọn hỏ chỉ đơn thuần đau lòng đứa này mẫn cảm, có cảm giác an toàn, trong lòng hạ quyết tâm về sau nhất định phải càng thêm thương , càng phải chú tâm hơn tới .

      Thời gian trôi mau, đảo mắt trời đông giá rét cũng qua, nhánh cây nẩy mầm, trong viện hoa đào, hoa hạnh, hoa lê lần lượt nở rộ, cảnh tượng vô cùng náo nhiệt. Tích Nhược tuy rằng thích nhất là hoa tường vi, nhưng cũng thích cả rừng hoa nở rộ này.

      tại rừng hoa đào của vương phủ nở rộ, quang cảnh cực kỳ đẹp mắt, Tích Nhược tuy rằng thể tưởng tượng được khung cảnh ở Đào Hoa Đảo – nơi tương truyền năm bốn mùa hoa đào đều nở rộ tàn là như thế nào, nhưng chỉ cần hoa viên của Triệu vương phủ cũng đủ làm nàng thưởng thức rồi. chỉ thưởng thức, nàng lúc này mặc dù mang thai ba tháng, nhưng vẫn dẫn theo bốn đại nha hoàn đến đó thu thập cánh hoa để ủ rượu hoa đào.

      Tích Nhược có nguyện vọng ủ ra các loại rượu ngon, rượu hoa đào là trong số đó. Nghe rượu hoa đào rất tốt cho lưu thông khí huyết, trừ mụn, mĩ dung, còn có công dụng trị đau thắt lưng hiệu quả. Trong đó mĩ dung là rệt nhất, uống rượu hoa đào có thể khiến sắc mặt bảo trì hồng nhuận, non mịn.

      Khi còn ở đại Tích Nhược thường xuyên mơ ước về rượu hoa đào này, bỏi vậy còn chịu khó lên mạng xem cách chế biến, bên cạnh đó cũng xem và nhớ kỹ luôn công thức ủ các loại rượu ngon khác. Vốn dĩ chỉ có thể coi rồi mộng ước, nhưng tại vừa vặn có thể đem ra sử dụng. Tuy rằng rượu này có hiệu quả giúp lưu thông máu, nàng là phụ nữ có thai thích hợp uống, nhưng nàng vẫn có thể ủ rồi chôn dưới gốc cây chờ sau này lại lấy ra uống.

      Hạ Hà đỡ tay Tích Nhược đưa nàng đến lương đình bên trong rừng hoa đào ngồi nghỉ ngơi, Đông Tuyết săn sóc bày trà nóng và điểm tâm lên bàn. Tích Nhược nhìn phía ngoài đình, ánh nắng ấm áp chiếu rọi xuống vườn đào, gió thổi mang theo mùi hương thơm ngát, hình thành bức tranh vô cùng xinh đẹp.

      Từ chỗ nàng có thể nhìn thấy Hoàng Nhan Cố vui đùa, nhóc chạy đuổi theo ánh nắng từ chỗ này sang chỗ khác, thường thường phát ra tiếng cười hi hi ha ha, phía sau tiếng Hạ ma ma dặn dò đừng chạy quá nhanh coi chừng vấp. Ở bên, Xuân Vũ và Thu Sương mang theo rổ trúc cùng vài tiểu nha hoa đem cánh hoa từ cây hái xuống.

      Tích Nhược nhìn khung cảnh này phảng phất thấy được cảnh trong Hồng Lâu Mộng, trong khu vườn lộng lẫy các vị tiểu thư và mĩ tỳ xuyên qua rừng cây đầy hoa, cành cây treo những dải băng, họ ở dưới ca hát vui đùa khiến nàng hận muốn bước ra gia nhập cùng họ. Nhưng nàng vừa mới hái mấy đóa hoa bị nha hoàn khuyên ngồi nghỉ ngơi, vì thế nàng chỉ có thể ngồi trong lương đình ngắm cảnh, trong lòng bất đắc dĩ nghĩ, ‘Nhớ năm đó (kỳ thực là hai nằm về trước), nàng còn mang thai Bánh bao nhưng nàng từng nhìn thấy cảnh giết chóc, từng cưỡi ngựa nhưng chẳng phải Bánh bao vẫn an an toàn toàn trong bụng nàng, ngoan ngoãn sinh ra, vậy việc hái hoa này có gì mà mệt nhọc chứ.’

      Nhưng bọn nha hoàn có chỉ thị từ Hoàng Nhan Hồng Liệt, cẩn thận chăm lo cho bụng nàng còn hơn cả người làm nương là nàng, vì vậy nàng chỉ có thể bất đắc dĩ ngồi trong đình chỉ huy những người khác.

      Đầu tiên là nhường bọn nha hoàn thu thập cánh hoa, vốn Tích Nhược muốn các nàng trải lớp vải dưới gốc cây, rung cây làm cánh hoa rớt xuống rồi thu hoạch, như vậy có thể thu được cánh hoa sạch vừa còn được nhìn cảnh đẹp. Nhưng cách làm đó lại bị Hạ Hà và những người khác cho rằng thô bạo vì thế mới có cảnh cầm rổ hái từng đóa hoa.

      Hoa đào được hái xuống sạch cần rửa lại qua nước, chỉ cần bỏ nhiều hoa vào bình, dùng loại rượu tốt nhất đổ vào thời gian có thể dùng được. Tích Nhược chừa lại ít cho Hoàng Nhan Hồng Liệt dùng, còn lại đều đem chôn xuống gốc cây.

    2. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      Chương 29: Trộm rượu

      Editor: Tĩnh Nhu


      tháng sau, rượu hoa đào sẵn sàng để uống.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt mặc dù cảm thấy rượu hoa đào vốn chỉ nên để nữ nhân uống, nhưng đối mặt với ánh mắt tha thiết đưa rượu cho uống của Tích Nhược, vẫn rất vui vẻ nhận, đặc biệt bộ dáng hâm mộ nhìn uống hết rượu vội vàng hỏi uống ngon càng khiến cười khép miệng được.

      “Thế nào, thế nào? Hương vị uống được ? Uống vào có thấy được ?” Tích Nhược lôi kéo ống tay áo của Hoàng Nhan Hồng Liệt, phải biết rằng rượu tự làm này, nàng uống được chỉ có là có thể, uống vào lại lời nào làm sao khiến nàng vội cho được?

      “Rượu ngon.” Hoàng Nhan Hồng Liệt cười .

      Tích Nhược rốt cuộc nghe được đáp án, tuy rằng chỉ hai chữ nhưng lại khiến nàng giống như tiểu hài tử được thưởng kẹo vậy. Tính đổ thêm ly nữa cho kết quả đột nhiên nghe tiếng nấc lên của ai đó, vừa quay đầu lại nhìn khiến Tích Nhược kém chút kêu lên.

      Nguyên lai lúc này là thời điểm ăn cơm, Tích Nhược thích chỉ người trong nhà cùng ăn với nhau chứ để hạ nhân hầu hạ, Hoàng Nhan Hồng Liệt cũng thích khí ấm áp người nhà ngồi vây quanh nhau dùng cơm, sở dĩ thế lúc này trong phòng chỉ có ba người bọn họ. Bánh bao Hoàng Nhan Cố lúc này cũng ngồi ăn cơm, nhìn thấy mẫu thân mang tới cái bình rót ra cho phụ thân uống, phụ thân uống xong mặt hồng hào bảo uống ngon, mà bộ dáng của mẫu thân lại cao hứng khiến trong lòng nhóc giống như có con mèo vươn móng vuốt cào cào, ngứa.

      Vì thế Bánh bao Hoàng Nhan Cố liền ngồi yên, ở thời điểm hai đại nhân chú ý, nhóc vụng trộm lấy cái thìa ăn cơm của mình với vào trong bình, múc lấy rượu uống vào.

      Bánh bao chỉ cảm thấy oanh cái, cổ họng đau rát, sau đó cả mặt, bụng và toàn thân đều nóng hừng hực, đầu óc quay cuồng, liền cả mẫu thân cũng biến thành hai người, thú vị a.

      Tích Nhược nhìn đến Hoàng Nhan Cố ngồi ghế ngả trái ngả phải, đứng lên tính chạy nhanh tới ôm lấy nhưng Hoàng Nhan Hồng Liệt nhanh hơn bước, nhanh tay ôm nhóc vào lòng.

      “Thực thú vị, mẫu thân sao lại biến thành hai người rồi? Di, cha cũng thành hai này. Ha ha ha.” Hoàng Nhan Cố cười hề hề , thỉnh thoảng còn nức cục cái.

      Xem hai má ửng đỏ của Hoàng Nhan Cố, tuy rằng nhưng quả có bộ dáng đào hoa, Tích Nhược vươn tay sờ sờ mặt nhóc thấy nóng, lại nghe lời có hai cha hai mẹ của nhóc vừa tức giận vừa đau lòng. Cuối cùng chỉ có thể để Hoàng Nhan Hồng Liệt ôm nhóc đặt lên giường, nàng gùng ngón tay chọt cái trán của nhóc, bất đắc dĩ , “ là tiểu hầu tử an phận mà! Tuổi còn xíu mà dám trộm uống rượu.”

      Hoàng Nhan Hồng Liệt phân phó nha hoàn chuẩn bị canh tỉnh rượu, lại lấy thêm nước ấm tới giúp lau mặt cho Hoàng Nhan Cố. Hai vợ chồng quay quanh Bánh bao say rượu, may mắn rượu hoa đào khá , người lớn trẻ đều có thể uống, mà thể chất Hoàng Nhan Cố vốn từ tốt, chỉ ngủ giấc tỉnh dạy lại liền sinh long hoạt hổ. Từ sau lần đó nhóc còn thường xuyên đòi được uống rượu, nhưng Tích Nhược thấy còn quá thế nào cũng cho uống.

      Xuân thu đến, bụng Tích Nhược cũng lớn hơn, khả nàng chưa từng bỏ rơi nghiệp ủ rượu của mình, hoa hạnh, hoa lê, hoa sen, hoa lan, hoa cúc…, phàm là nàng nhìn thấy đều hưng trí bừng bừng mang ủ rượu. thể uống nàng tồn, như vậy càng tồn càng nhiều, trừ bỏ các loại rượu chôn dưới gốc cây, hầm rượu ở Triệu vương phủ cũng cất đầy ấp các loại rượu.

      Mang thai 10 tháng, thời điểm hoa cúc nở rộ cũng là lúc thời cơ chín mùi, tiếng khóc nỉ non của trẻ sơ sinh vang lên công khai biểu thị rằng Triệu vương phủ có thêm tiểu chủ tử.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt ôm con mới sinh thích muốn buông tay, ngây ngô cười , “Tích Nhược, nàng mau nhìn này, nữ nhi của chúng ta rất giống nàng, xinh đẹp.” lại lần nữa để ý việc kiêng cử, mặc kệ hạ nhân ngăn cản vẫn cứ bước vào phòng sinh như mùa thu hai năm về trước.

      Tích Nhược nhìn nữ nhi trong tay , khuôn mặt nhắn trắng trẻo nõn nà, mắt to đen lúng liếng chỉ có thể dùng nhắn đáng để hình dung, nơi nào có thể nhìn ra được đẹp hay đẹp, giống nàng hay giống chứ, là phụ thân ngốc nghếch mà.

      “Con muốn nhìn muội muội, phụ thân, con muốn nhìn muội muội.” Bánh bao Hoàng Nhan Cố lôi kéo tay áo Hoàng Nhan Hồng Liệt, kiễng gót chân nỗ lực hướng người tới trước để nhìn, mấy ngày nay chuyện bé thích làm nhất chính là đến xem muội muội a.

      “Được được, cho con nhìn.” Hoàng Nhan Hồng Liệt hạ thấp người để Hoàng Nhan Cố nhìn được em bé.

      Tích Nhược cười , “Bánh bao sau này phải bảo hộ muội muội tốt nha.”

      “Nương, đừng kêu con Bánh bao nữa, con hai tuổi đủ trưởng thành rồi, hơn nữa làm ca ca thể kêu nhu danh nữa.” Hoàng Nhan Cố bất mãn kháng nghị.

      “Được, nương gọi con Bánh bao nữa, vậy giống phụ thân kêu con là Cố nhi có được ?” Tích Nhược bất đắc dĩ nha, đây phải là lần đầu tiên Hoàng Nhan Cố phản kháng việc bị gọi bằng nhũ danh, lúc này đây còn lấy cả muội muội mới sinh ra để làm ý do Tích Nhược chỉ đành phải khuất phục.

      “Nương yên tâm , con là đại ca nên nhất định bảo hộ tốt cho muội muội.” Hai tuổi Bánh bao Hoàng Nhan Cố vỗ bộ ngực cam đoan, còn tiếp, “Vì bảo hộ muội muội, con quyết định từ ngay mai bắt đầu tập võ.”

      Tích Nhược ngẩn người, tập võ? Bánh bao mới hai tuổi vì sao nghĩ tới việc tập võ? Trong nguyên tác, sư phụ đầu tiên của Hoàng Nhan Khang chính là Khâu Xứ Cơ, khi nào tìm được Bao Tích Nhược mẫu tử nhỉ? Hình như là thời điểm Hoàng Nhan Khang được bảy tám tuổi. Chẳng lẽ bởi vì hiệu ứng bươm bướm từ xuất của nàng nên Khâu Xứ Cơ tìm được họ trước thời gian?

      Tích Nhược quen với cuộc sống hạnh phúc tại rốt cuộc bỏ họ xuống được. rất lâu rồi nàng nghĩ tới tình tiết này nọ trong tác phẩm, tại ngẫm lại mới ngạc nhiên phát , qua hai năm vậy mà những thông tin kia cư nhiên lại ràng xuất trong đầu chút cũng bị mơ hồ, chỉ là do nàng trong khoảng thời gian này thèm để ý mà thôi.

      Tích Nhược nỗ lực hồi tưởng lại trong nguyên tác Khâu Xứ Cơ làm sao tìm được mẹ con nàng, giống như lẩm nhẩm quyển sách trong đầu rất nhanh nàng tìm được tình tiết.

      Theo như Khâu Xứ Cơ kể lại, sau khi cùng với Giang Nam Thất Quái đặt ra hẹn ước mười tám năm liền khắp nơi dò hỏi tin tức hai nhà Quách – Dương, ròng rã mấy năm có chút tin tức gì nhưng vẫn từ bỏ ý định. Sau đó, trong lúc thăm dò Ngưu Gia thôn ở Lâm An phủ vừa đúng lúc nhìn thấy vài tên công sai đến nhà cũ của Dương gia chuyển đồ đạc .

      Khâu Xứ Cơ theo sau lưng nghe trộm được cuộc chuyện của họ, biết được những người đó là dĩ nhiên lại là thân binh của Đại Kim quốc Triệu vương phủ, đặc biệt phụng mệnh đến nhà cũ của Dương gia mang hết đồ đạc , được bỏ sót lại vật gì. Khâu Xứ Cơ nghe thế nổi lòng nghi ngờ liền đường thoe chân họ đến Triệu vương phủ tìm được mẫu tử Hoàng Nhan Khang.

      tại Tích Nhược gả cho Hoàng Nhan Hồng Liệt, cuộc sống rất khá nàng cho tới bây giờ cũng tưởng niệm gì nơi ở cũ tại Ngưu Gia thôn, đồ đạc cũ tại Dương gia đối với nàng mà chỉ là những vật dụng liên quan. tại nàng cùng Hoàng Nhan Hồng Liệt vợ chồng tốt đẹp, căn bản có khả năng phái người chuyển đồ này nọ, như vậy tên Khâu Xứ Cơ phiền toái kia cũng thể nào theo đuôi những người kia đến đây được.
      NGÂN TRÚC, thuyt, viviana2 others thích bài này.

    3. viviana

      viviana New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      12
      Truyện này bao nhiêu chương vậy bạn?
      Tĩnh Nhu thích bài này.

    4. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      Truyện này bản convert chỉ có tên chương chứ có số chương. Ta mần tới đâu đánh dấu chương lại tới đó thôi. May mà tên chương rất dễ nhận biết chứ chắc chớt... :th_4::th_4::th_4:
      viviana thích bài này.

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :