1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu - Cô Nham Nhuỵ Vy (Hoàn - 71c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 60: Bất ngờ chết tiệt

      “Bà xã, tối nay em ở phòng khách cùng được ?” Sau khi kết thúc bữa tối, trưởng phòng khách Lãnh Vũ Hiên, kéo vai Tiếu Trác thầm, nhưng lượng lại thành công tới nỗi khiến cho mọi người chuyện đều nghe thấy.

      đừng gây chuyện nữa!” Tiếu Trác giả vờ thân mật nghiến răng nghiến lợi bên tai Lãnh Vũ Hiên.

      , tối nay bắt em đền bù cho !” Lãnh Vũ Hiên mặt dày thơm lên vành tai Tiếu Trác.

      “Khụ khụ!” Ông John cười cười, nhìn đôi vợ chồng liếc mắt đưa tình, “Có tin gì chưa?”

      “Cái gì ạ?” Tiếu Trác hiểu nhìn ông ngoại.

      chừng có thành quả rồi ạ!” LãnhVũ Hiên hiểu ý chỉ bụng Tiếu Trác, bộ dạng kiểu như cháu vẫn luôn nỗ lực.

      “Ha ha ha… cha sắp làm ông ngoại rồi!” Henry cũng hiểu ý cười cười, mọi người đều tập trung con mắt vào cái bụng phẳng lì của Tiếu Trác mỉm cười, chỉ có Tiếu Trác và Tần Như vờ cười.

      “Đúng thế! Từ hôm nay Mark, George làm trưởng phòng khách, trả phòng ngủ lại cho Lãnh Vũ Hiên và Tiếu Trác, mẹ đợi nổi để làm bà ngoại rồi.”

      “Đúng, làm theo lời mẹ các cháu !” Ông John nóng lòng hạ lệnh, cứ như chắt trai béo mập kéo tay ông gọi ông ngoại đến nơi rồi ý. Sau đó ông lại chuyển ánh mắt đôn hậu sang Mark và Tần Như bên cạnh, “Tiểu Như à, lúc nào cháu gả qua đây để ta vừa làm ông ngoại vừa làm ông nội !”

      “Ông!” Tần Như e thẹn dựa vào Mark.

      “Tuân lệnh, ông! Bảo đảm nhiệm vụ thành công!” Mark tinh nghịch ôm chặt Tần Như chào kiểu lính.

      “Bà xã, chúng mình về Hồng Kông nhé?” Lãnh Vũ Hiên lợi dụng mưu kế thoát khỏi chức trưởng phòng khách, mãn nguyện nằm giường hỏi Tiếu Trác nằm quay lưng với mình.

      “Vui vẻ đưa tiễn bất cứ lúc nào.” phẩy móng tay sói của Lãnh Vũ Hiên đặt vai ra, thèm quay đầu lại , đúng là đồ ruồi nhặng phá bĩnh, chỉ quấy rầy giấc mộng của người khác.

      gì mà ngưu tầm ngưu mã tầm mã, em xem Tần Như dịu dàng với Mark bao nhiêu! Thái độ của em với thể tốt hơn chút à?” Lãnh Vũ Hiên xoa mu bàn tay bị đập đau, ra nỗi oán trách trong lòng, nhưng Tiếu Trác đến phản ứng với ý của cũng có, “Bà xã, với em đó!” xem em có thể chịu được mấy tiếng, Lãnh Vũ Hiên mặt dày ôm chặt Tiếu Trác, đôi môi liên tục quấy nhiễu phần gáy và vành tay Tiếu Trác.

      “Get out!” Tiếu Trác muốn ngủ tức giận đẩy Lãnh Vũ Hiên sang bên, hung dữ quay mặt nhìn Lãnh Vũ Hiên rít lên, “hoặc là ra ngoài, hoặc là ngoan ngoãn ở lại, đừng ép em ức hiếp trước mặt mọi người!”

      công bằng! Cho dù vợ chồng hay tình nhân đều có lúc ngọt ngào, sao em đến gương mặt hòa nhã cũng dành cho , em xem Mark và Tần Như ở bên nhau hòa hợp đến vậy!” Lãnh Vũ Hiên bất mãn trách móc.

      Người đàn ông chết tiệt này, lúc nào biến thành dài dòng thế kia! Chuẩn bị cả ngày, Tiếu Trác rất cần nghỉ ngơi, nhịn được nữa, hét to với Lãnh Vũ Hiên: “Mark là trai tân, có phải ? Gần như nửa phụ nữ thế giới đều từng qua lại với , loại đàn ông lăng nhăng như chỉ thích hợp độc thân hoặc tìm phụ nữ lăng nhăng mà kết hôn, lấy loại trinh như tôi chỉ có thể có kết cục này thôi! Hiểu chưa? Còn phí lời nữa à?”

      “I know! I know!” Lãnh Vũ Hiên bị Tiếu Trác “sư tử gầm” dọa tới nỗi chưa trả lời, George đảm nhiệm trưởng phòng khách dựa vào cửa nghe trộm cười dữ dội, “em rể, đừng lo, trai giới thiệu cho em làm thủ thuật hồi phục “trai tân”!”

      “Get out!”

      chết !” Hai tiếng gầm thét cùng xuyên qua cánh cửa vọng lại tân nhiệm trưởng phòng khách. George tay bịt miệng, tay ngoáy tai, vội nhảy vào ngồi ghế sofa phòng khách, đôi mắt đen cười chảy nước mắt.

      “Hài lòng rồi chứ? Ngáp – mất mặt tới tận eo biển Cát Lợi (tên nước thời trung cổ) rồi!” Tiếu Trác vốn định tức giận trừng mắt nhìn Lãnh Vũ Hiên, nhưng cơn buồn ngủ lại khiến ngáp cái. Lẽ nào vì mang bầu nên mới cảm thấy càng ngày càng mệt mỏi?

      “Em và tên Ân Niệm Hạo đó chia tay rốt cuộc là vì chuyện trai tân hay vì ?” Lãnh Vũ Hiên bỗng dưng hỏi vấn đề luôn canh cánh trong lòng. Nếu như chia tay vì lý do sau, như vậy tình cảm của họ sâu đậm, nếu như vì lý do đầu mới miễn cưỡng chia tay, sau đó lấy , vậy ….. được, nhất định phải hỏi cho đến cùng!

      “A——” Tiếu Trác ôm đầu thấp giọng rít lên vài giây, sau đó túm cổ áo ngủ của Lãnh Vũ Hiên chất vấn: “, rốt cuộc là ai?”

      “Chồng em.” Lãnh Vũ Hiên bình tĩnh trả lời xong lại tiếp tục hỏi, “em chưa trả lời câu hỏi của !”

      phải Lãnh Vũ Hiên!” bị cơn buồn ngủ và rỗi việc của Lãnh Vũ Hiên dày vò fát điên, Tiếu Trác dùng tay giữ gương mặt tú của Lãnh Vũ Hiên, dường như muốn lột lớp da mặt gương mặt tú thu hút người khác kia, “Lãnh Vũ Hiên chắc khoa trương ngang ngược, tự cao tự đại, làm theo ý mình, duy ngã độc tôn! Sao có thể lời “mềm lòng” thế này? nhất định là côn trùng ngoài hành tinh trong “Hắc Y Nhân”, ăn thịt Lãnh Vũ Hiên, chiếm dụng xác Lãnh Vũ Hiên!”

      “Rốt cuộc là em thích ta nhưng thể chia tay, hay là có tình cảm nên tự nhiên chia tay? Em mau !” Lãnh Vũ Hiên mặc kệ Tiếu Trác kéo da mặt, tiếp tục hỏi.

      có tình cảm nên tự nhiên chia tay.” Tiếu Trác buông tay, nhìn Lãnh Vũ Hiên bằng đôi mắt rũ xuống bởi cơn buồn ngủ, người đàn ông chết tiệt này, sao lại dây dưa thế!

      tin! Em với ta hôn nhau đường, để làm lộ thân phận, hôm đó em còn đặc biệt cải trang thành bộ dạng học sinh, ràng là thể gặp mặt nhưng lại sợ biết, vì thế mới cải trang như vậy! Hơn nữa sau khi báo chí đăng việc đó, ta còn cố tình che giấu thân phận em, chuyển tiêu điểm chính sang bản thân ta để bảo vệ cho em…”

      “Em già rồi, vì thế muốn ăn mặc trẻ trung chút để nhớ lại quá khứ.” Nếu vì sợ kinh động tới ông ngoại và mọi người, nhất định hét to với ta!

      dối! Mỗi lần kêu em xõa tóc, em đều khăng khăng buộc tóc giống bà già, người thực tế như em nhớ quá khứ ư?” Quỷ mới tin!

      tự nghĩ … Ngáp – nhé! Em muốn ngủ!” Gã đàn ông này hết thuốc chữa rồi, lau lau nước mắt vì ngáp mà chảy ra, Tiếu Trác định kết thúc cuộc tranh cãi, ngủ giấc dài còn có ích hơn.

      được, hôm nay em nhất định phải ràng!” Lãnh Vũ Hiên kéo Tiếu Trác nằm dậy, trong đầu đột nhiên lóe lên thông tin có phần nguy hiểm, “Chẳng lẽ —— Gã đó là mối tình đầu của em, bạn trai duy nhất, hơn nữa nụ hôn đầu của em cũng là dành cho ta!” Lãnh Vũ Hiên nắm chặt tay, trong đầu lại lên cảnh Ân Niệm Hạo và Tiếu Trác hôn nhau đường được đăng ở báo.

      đến thứ nghìn mấy trăm đêm đều biết dành cho ai, tình đầu, nụ hôn đầu em tặng ai có gì to tát.” Tiếu Trác còn sức lực để . Tình trạng đặc sức khỏe đặc biệt khiến vô cùng buồn ngủ,vô cùng mệt mỏi, cũng vô cùng khó chịu.

      “Em ám chỉ , nếu Ân Niệm Hạo là trai tân, em quan tâm tất cả mà ta, thậm chí lấy ta?” vừa vừa kéo Tiếu Trác định ngủ dậy. nhất định phải biết tính cảm của và Ân Niệm Hạo tới mức nào, sau đó bóp chết tất cả thứ tình cảm đó cách sạch , “em !” lại lay Tiếu Trác.

      “Em cũng hôn cái.” Trước quấy rầy của Lãnh Vũ Hiên, mệt nhọc kéo căng mắt ra, hôn bừa lên mặt Lãnh Vũ Hiên, “Được rồi chứ.” lại mơ màng màng nhắm mắt.

      “Em hôn qua loa!” Lãnh Vũ Hiên ăn măng biết vị tiếp tục ra sức lay Tiếu Trác, “ muốn hôn môi!”

      “Hử? Ôi…” Tiếu Trác vô cùng buồn ngủ, đến chút lý trí cuối cùng cũng có, nhắm mắt hôn vừa lên môi.

      vẫn muốn nữa!” Lãnh Vũ Hiên tóm lấy cơ hội phủ lên môi đỏ của ngọt ngào.

      Khi cảm xúc mãnh liệt bình phục, cuối cùng Tiếu Trác tỉnh dậy, cảm thấy hổ thẹn, hận thể chết chìm trong cốc nước lạnh bên cạnh! Chủ động dâng hiến nụ hôn cũng đành, còn mặc kệ người ta xâu xé; mặc kệ người ta xâu xé đành, còn biết xấu hổ mà hùa theo! Trời, sao ai cho biết mang thai khiến cho phụ nữ giảm chỉ số thông minh?”

      “Em đẹp quá, bà xã.” Lãnh Vũ Hiên thỏa mãn nhìn Tiếu Trác mở mắt trong vòng tay , tinh tế hôn lên trán , đây là lần đầu “tiếp xúc hòa bình” từ khi và Tiếu Trác kết hôn, đẹp đẽ của mang lại cho thể xác và trái tim vui mừng mà thể dùng ngôn ngữ diễn đạt, quan trọng hơn là tự tin cũng có cảm giác giống , “Em , bà xã?”

      cái đầu !” dồn sức quấn chăn quanh mình, quay người thèm để ý . Trời ạ, có phải mất cân bằng hóc môn nghiêm trọng nên mới như vậy, nhưng mong ảnh hưởng tới đứa trẻ, ý thức xoa xoa tay lên cái bụng bằng phẳng.

      “Ha ha ha ……” Nhìn hành động ngây thơ của Tiếu Trác, Lãnh Vũ Hiên cười thành tiếng, vợ của xấu hổ rồi.

    2. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 61: Trêu chọc

      “Tiểu Như, mình muốn ly hôn với ta, mình nhất định phải ly hôn với ta!” Khó khăn lắm mới tìm được chỗ nào đó đứng riêng với Tần Như, Tiếu Trác như phát điên lắc tay bạn thân.

      “Cài cúc lại cho cẩn thận, “dâu tay” lộ ra rồi.” Rũ tay Tiếu Trác ra, Tần Như thong dong vuốt thẳng lại áo bị nhăn.

      “A——” Tiếu Trác vừa cuồng loạn hét to vừa cài lại cúc áo, “Có phải đến bồ cũng giúp mình?”

      “Đừng có tức giận thế, nhỡ con nuôi của mình bị truyền gen của hổ mẹ làm thế nào?” Tần Như vẫn khoan thai.

      “Chính vì con chúng ta, mình mới muốn ly hôn với ta! Bồ phải thương con mà giúp mình!” nắm tay Tần Như, hết sức nghiêm túc .

      “Mình lại đề nghị bồ thông báo cho ông xã bồ, để ấy biết tồn tại của con chúng ta, như vậy khi ấy “trồng dâu tây” mới chân tay.”

      “A——”

      “Bình tĩnh chút nào, bồ muốn bây giờ dạy con kỹ thuật sư tử gầm à?”

      , bây giờ mình muốn dạy con K người *( đánh người) thế nào!” Tiếu Trác vừa vừa nhào người về phía Tần Như, muốn đánh cho người hại bạn trong tình cảnh này còn mát.

      “A—— cứu mạng! Mưu sát nè! Con , con thấy rồi chứ? Phải báo thù cho mẹ nuôi nhé… được rồi, mình đầu hàng, nhận tội … mình nhận phạt!” Sau khi vui đùa trận, Tần Như giơ cờ trắng, “Như thế phải rất tốt ư, Lãnh Vũ Hiên dù là con cóc, nhìn lâu cũng có thể thành hoàng tử, huống hồ ta còn đẹp hơn cóc! Hơn nữa, vì con dễ thương nhất của chúng ta, bồ còn có gì thông suốt?”

      “Tin hay mình ném bồ tới tận Seberia mà mát?” Tiếu Trác chớp mắt, lắc lắc bàn tay trắng nõn.

      có cha, còn hơn có người cha trêu hoa ghẹo nguyệt, bụng dạ hẹp hòi, có phẩm cách, chỉ thêm mất mặt thôi!”

      “Từng nghe qua Lơ thơ còn hơn chưa? Hơn nữa đánh giá của bồ dành cho Lãnh Vũ Hiên cũng có phần hơi thiên vị.” Tần Như phân tích cách chính xác.

      “Mình và bồ còn chung ngôn ngữ rồi, bây giờ bồ ra ngoài, cách xa tầm mắt của mình!” Tiếu Trác đuối lý bắt đầu chơi xấu.

      “Nghe đây là nhà mình.” Tần Như liếc liếc xung quanh, vỗ vỗ vai bạn, “Vài ngày nữa Richard và Peter cũng qua đây, hơn nữa bọn họ mua nhà bên phía Hồng Kông rồi, lúc đó bồ và Lãnh Vũ Hiên chuyển về nhà chồng rồi!”

      “Mình rồi—— Mình muốn ly hôn với ta!” Tiếu Trác rít lên

      “Cục cưng của ta, dù sao cũng đừng nghe ngôn ngữ thuộc loài người của mẹ con.” thèm để ý tiếng rít của người bạn thân, Tần Như dịu dàng vỗ vỗ vào bụng của Tiếu Trác, sau đó nhìn , “Chi nhánh công ty của chúng ta ở Hồng Kông phát triển hơn bao giờ hết, cũng nên chuyển tổng công ty sang Hồng Kông, bồ dù sao cũng đều phải mà.”

      “Năm nay Mark Hồng Kông nhậm giáo, vừa đúng lúc bồ Hồng Kông làm quan, công đôi việc. Chỗ đó phương tiện chiếu sáng phát đạt như vậy, mình làm bóng đèn cho hai người nữa.”

      “Khuyết điểm lớn nhất của bồ chính là dám tiếp nhận thực.” Tần Như bất đắc dĩ nhìn tính bướng bỉnh của bạn, lúc này chuông cửa reo lên bên tai, “nhất định là bọn họ mua giường trở về rồi!” Tần Như vội vàng quay người mở cửa, nhường Mark, George và công viên chuyển hai cái giường bước vào, “có hai cái ư?”

      “Ở dưới, thang máy 1 lần được. Đúng, đặt hai cái ở đấy.” Mark và George vội chỉ những công nhân đặt vào phòng. Nhà của Tiếu Trác và Tần Như tuy là 5 phòng, nhưng do thường ngay có người thân tới, hai nhà đều chỉ thiết kế 1 phòng khách, tại nhiều người rồi, để bỏ chức vị “trưởng phòng khách”, Tần Như và Tiếu Trác quyết định mỗi nhà bố trí thêm phòng khách. Mọi người bận rộn trận, cuối cùng bố trí xong. Tiếu Trác ngại làm bóng đèn kéo George – người thích làm bóng đèn cùng ra ngoài mua thức ăn.

      Mark có thể ở riêng với người lau lau giọt mồ hôi trán, ôm Tần Như hỏi: “Sao thấy Lãnh Vũ Hiên?” Mấy ngày này tên em rể đó như cao su công nghiệp vạn năng cứ dính lấy em rời, sao hôm nay đột nhiên mất tích.

      ta muốn trong mắt Tiếu Trác lúc nào cũng có đầy hình bóng ta. Có điều tiếc rằng Lãnh Thị và Thụy Đạt to lớn quá.” Tần Như vẻ mặt cười nỗi đau của người khác.

      “Có thể tưởng tượng được.” Mark xua xua tay, dịu dàng nhìn người , “Vừa nãy mẹ gọi điện mẹ và cha, ông giờ nữa từ chỗ bạn ở Đài Trung trở về.”

      “Vì thế?” Tần như cười nhìn Mark ánh mắt đưa tình.

      “Vì vậy chúng ta có đủ thời gian cùng chuẩn bị lễ vật bái kiến … lão mộc trượng tương lai.” Suy nghĩ lúc, Mark có phần tự tin ra cái khái niệm kỳ quái đó.

      “ha… xin , là cha vợ!” Ôi, Người “mù ngôn ngữ”của lúc nào mới có thể xuất khẩu thành văn đây?

      “hi hi, thế à?” Mark cười thà, vẫn hiểu vài tục ngữ Trung Quốc, “ vẫn thấy lạ, sao mọi người có thể quen gọi bố của vợ là mộc trượng?”

      “Ai là vợ , có ai đồng ý lấy đâu?” Tần Như đỏ mặt nũng nịu.

      “Em đấy, nương nương của !”

      “Là nương tử, tướng công ngốc của tôi.”

      “Trác—— xin lỗi, tôi tưởng mọi người đều có mặt, xin mời cứ tiếp tục.” Lãnh Vũ Hiên mở cửa nhà Tần Như nhìn thấy đôi bích nhân hôn nhau, vội vàng ra ngoài đóng cả, trong lòng lại rất khó chịu, Tiếu Trác lúc nào đối xử với như vậy khi tỉnh táo đâu.

      Lãnh Vũ Hiên luôn uất ức bản thân số khổ sau khi ăn cơm tối xong vận may tới.

      Cả nhà Blank cùng với Tần Như quyết định tối nay Đài Nam, thứ nhất có thể tới thăm người thân tương lai sớm, thứ hai cũng thuận tiện lái xe thưởng thức cảnh đêm Đài Nam. Bây giờ trong nhà chỉ còn lại Tiếu Trác bị ép ở lại và Lãnh Vũ Hiên mặt mũi sung sướng.

      Lãnh Vũ Hiên tâm trạng có phần vui vẻ huýt sáo, tắm xong, toàn thân thơm mùi Eau de Cologne. Hi hi, rất mong chờ thế giới hai người! Bước lên giường, khai thác Tiếu Trác mơ mơ màng màng vào giấc mộng.

      chết !” Tiếu Trác bị đánh thức hét lên với Lãnh Vũ Hiên – người quấy nhiễu tỉnh giấc.

      “Ừ!” Lãnh Vũ Hiên lập tức nằm xuống giường, sau đó ngồi dậy nghiêm túc , “ngày mai là lễ kỷ niệm năm của công ty Âu Dương, chúng ta cùng , em thích bộ dạ tiệc nào, tặng em.”

      “Hẹn người , em rảnh.”

      “Đừng linh tinh. Lần này cho rằng em ăn dấm *(ghen).” Lãnh Vũ Hiên nghiêm nghị cảnh cáo.

      “Em chỉ muốn ăn !” Tiếu Trác tức tới nỗi nghiến răng nghiến lợi, muốn ngủ giấc sao mà khó vậy?

      “Người ta sợ quá! Em phải thôi, đừng thô bạo quá!” Lãnh Vũ Hiên vừa hờn dỗi vừa động thủ cởi áo ngủ của mình.

      “Lãnh Vũ Hiên!” Thấy Lãnh Vũ Hiên cởi hết sạch, Tiếu Trác nhịn được hét to, “ cút cho tôi!”

      “Bà xã, người ta gan bé, em đừng có hung dữ như vậy được ?” Lãnh Vũ Hiên như con hổ ăn thịt con heo phủ lên Tiếu Trác.

    3. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 62: Phần đầu bữa tiệc

      cần biết có bao nhiêu phần mong muốn, Tiếu Trác cuối cùng cũng đành xuất cùng Lãnh Vũ Hiên trong bữa tiệc quy mô lớn đó.

      Tiếu Trác mệt mỏi chống đỡ lại nhiệt tình thái quá của em chồng Lãnh Vũ Đình; nhẫn nại chịu đựng Lãnh Vũ Hiên gặp gỡ mọi người rồi huênh hoang giới thiệu với thân phận Lãnh phu nhân; mỉm cười chấp nhận lời chúc và chào hỏi của mọi người; vui vẻ nghe người quen trêu chọc “ im lặng mà câu được con rùa vàng”. Cũng may Lãnh Vũ Hiên vẫn còn lương tâm, sau trận tiếp đón đưa tới thư phòng cá nhân tầng hai của nhà Âu Dương để nghỉ ngơi. Nhưng ngay sau đó người đẹp theo quấy rầy phút nhàn rỗi.

      “Đây chính là mục đích cố đưa tôi tới đây —— cho tôi biết tôi sắp trở thành bà mẹ đổ vỏ hay là vợ bị chồng chán bỏ?” Tiếu Trác nghênh nhìn ánh mắt hung hăng bao gồm cả căm ghét của Lý Na. còn nhớ người đẹp áo đỏ trước mắt này là trong những bạn với tần suất scadal cao nhất của Lãnh Vũ Hiên. lạnh nhạt liếc Lãnh Vũ Hiên bên cạnh, miễn cưỡng .

      “Lý Na, đừng ép tôi quá đáng với , thể mang thai!” Kín đáo nhìn ánh mắt dao động của Tiếu Trác, Lãnh Vũ Hiên nén tinh thần sa sút xuống cảnh cáo nhìn Lý Na

      “Trừ phi mỗi lần các người đều trùm chăn đơn thuần chuyện, nếu ta có khả năng mang bầu.” Tiếu Trác lạnh lẽo , trong lòng lại dự định nếu vạch trần việc Lý Na để đề xuất ly hôn, biết ông chồng rốt cuộc đứng về bên nào.

      “Hiên, sao có thể đối xử với em như vậy? Vì sao chuyến quốc tất cả đều thay đổi? quên là chúng ta ở bên nhau vui vẻ biết bao ư? xem, đến phiếu xét nghiệm em cũng mang tới rồi!” Khi chuyện, Lý Na vốn hung hăng ngay lập tức biến thành vợ chịu uất ức.

      “Đừng quá đáng, Tiếu Trác!” thèm để ý tới bàn tự biên tự diễn của Lý Na, kẹp chặt cổ tay Tiếu Trác cảnh cáo, người phụ nữ này có nhầm , trong lúc này còn quên bỏ đá xuống giếng.

      “Quá đáng là ! có bản lĩnh an phận chút ! Nuôi tình nhân đến nỗi để ta lén lút mang thai, xuất đầu lộ diện chạy tới chính thức đòi danh phận, còn có thể khống chế phụ nữ!” Tiếu Trác đẩy tay Lãnh Vũ Hiên ra, những lời mát mẻ như liên quan tới mình, “cũng may chúng ta nay , nếu hai nhà đều mất mặt vì !”

      “Tiếu Trác, tôi cho với Hiên như vậy!” Lý Na thẹn quá hóa giận kêu gào với Tiếu Trác, Lãnh Vũ Hiên chút để ý tới khiến bất giác hoảng sợ.

      cho? Ha ha, xin hỏi là ai? Dù có là thời đại vợ cũng có thể bước vào nhà, trước mặt tôi cũng khom lưng chuyện. Huống hồ bây giờ là chế độ chồng vợ, nghe tôi mới là vợ của “Hiên”, trước tiên hãy biết thân phận của mình rồi mới làm ồn trước mặt tôi, đồ nhân tình!” Dám hét với ? Tiếu Trác nghênh nhìn Lý Na, bắt đầu bái phục dũng khí của ta.

      ! !” Lý Na bị Tiếu Trác làm cho trận nhục nhã, tức tới nỗi toàn thân run rẩy, nhìn bộ dạng bật cười của Lãnh Vũ Hiên ở bên lại càng thẹn quá hóa giận, “Tiếu Trác, đừng cho rằng đứng ở danh hiệu thiếu phu nhân Lãnh gia ghê ghớm lắm, ai biết chỉ là công cụ báo thù của Lãnh Vũ Hiên, ấy căn bản chưa từng !”

      “Câm miệng!” Lãnh Vũ Hiên nghiến răng nghiến lợi tức giận hét lên với Lý na.

      ta đương nhiên tôi, “Hiên” của thuộc loài ngựa, mèo đực, chỉ có đồng loại như mới có thể tâm đầu ý hợp với ta!” Muốn cãi nhau với ư? Đúng là múa rìu qua mắt thợ.

      “Hiên, xem ta!” Lý Na bước lên phía trước dính vào Lãnh Vũ Hiên, nhất định nắm cơ hội này giành lại Lãnh Vũ Hiên. Nhưng Lãnh Vũ Hiên lại kiên quyết đẩy ra, khiến vốn thẹn quá hóa giận càng nổi giận đùng đùng trợn mắt như Tiếu Trác, “ đồ đê tiện có giáo dục, …”

      “Bang——” Lý Na chưa kịp chửi rủa hết liền bị ăn cái tát.

      “Đàn ông nên đánh phụ nữ!” Tiếu Trác sắc sảo xem thường nhìn Lãnh Vũ Hiên cái. Đây đúng là đàn ông, khi lên giường ta khiến cho bạn có cảm giác bạn là duy nhất của ta, nhưng sau khi trút xong cơn dục vọng, ta hành động vô tình nhất khiến phụ nữ biết rằng bản thân chỉ là vật phát tiết mà thôi. Cha Tiếu Thiên Hào đối xử với người đàn bà ông ta như Lãnh Vũ Hiên, mà mẹ chính là trong những nhân vật….

      “Việc của , tự giải quyết!” chán ghét đẩy Lãnh Vũ Hiên đứng trước mặt, muốn đứng đây dây dưa với hai người này, “Là đàn ông nên có trách nhiệm.”

      Nếu Lý Na thực có bầu, biết thế giới này có thể còn có thêm người như mình nữa ? Cười cười tự giễu cợt, Tiếu Trác bước ra cầu thang.

      “Tiếu Trác, em có ý gì?” Lãnh Vũ Hiên bước dài kéo Tiếu Trác định lại, hỏi: “Em muốn đem chồng mình tặng cho người khác?”

      lớn rồi, chúng ta đều trải qua đau khổ của gia đình khiếm khuyết, vì vậy chúng ta càng nên tránh tổn thương như vậy!” nhìn Lãnh Vũ Hiên, trong mắt nặng trĩu, phức tạp.

      “Em đừng nghe ta linh tinh, ta có cơ hội mang thai đứa con của , tin !” Lãnh Vũ Hiên vội vàng giải thích, nhưng vệt nước mắt má Tiếu Trác khiến lúng túng, “ ta có ý nghĩa gì với , cho dù là có đứa trẻ hay cũng qua lại với ta, …”

      “Đừng hiểu lầm, tôi buồn chỉ vì tôi nghĩ Tiếu Thiên Hào nhất định cũng đối xử với mẹ tôi như vậy, đây đúng là nguyên nhân mà bà suốt ngày khóc lóc. Vũ Hiên, đừng tổn thương người nữa, cũng đừng để đứa trẻ sau này hận .” lau lau nước mắt, nghiêm túc từng câu.

      “Em muốn gì?” cảnh giác nhìn Tiếu Trác.

    4. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 63: Phần sau bữa tiệc

      “Em muốn gì?” cảnh giác nhìn Tiếu Trác

      “Chúng ta, ly hôn !” thành , nặng nề

      “Cuối cùng em nắm được cơ hội rồi, phải ? Cuối cùng có lý do hợp lý để em vừa có thể ly hôn , vừa có thể để ông ngoại em sinh nghi, chẳng phải em rất phấn khởi ư?” Lãnh Vũ Hiên phát điên hét Tiếu Trác, “nhưng cho em, đồng ý! Đừng ép lại câu này, Tiếu Trác!”

      “Đừng có lý trí như vậy, được ? Em mệt rồi, thực mệt mỏi!” Vì sao Lãnh Vũ Hiên thể bình tĩnh giải quyết việc giống , “Em có sức đâu vật lộn trong cuộc hôn nhân hại người lợi mình nữa.”

      “Em, em thực là người phụ nữ ích kỉ! Em căn bản chưa từng thử tiếp nhận , thậm chí em còn lơ cách triệt để cố gắng của ! Trời biết em có cơ hội gì có thể mệt mỏi được!” Người phụ nữ nhẫn tâm này, lẽ nào tim của ấy làm bằng đá, “Dù em thực mệt chết , bài vị cũng phải viết tên Lãnh Tiếu Thị!”

      “Sao nhất định cố chấp như vậy! khăng khăng duy trì cuộc hôn nhân có tình đối với và em có gì tốt? cảm thấy chúng ta nên cho nhau tự do, mỗi người tìm lấy cuộc đời của mình ư?”

      “Đây mới là điều em muốn ! “Tìm lấy cuộc đời của bản thân”? Cuộc đời em tìm kiếm là Ân Niệm Hạo! Tuần trước hai người phải mới gặp mặt, sao, ta thể đợi được để cưới em rồi ư?”

      theo dõi em?”

      “Em chỉ muốn biết vợ mình leo lên tường nhà ai!”

      tôn trọng chút , Lãnh Vũ Hiên! Đừng có nhục mạ bạn của em!”

      “Sao, chột dạ rồi? Đừng lo, rất thông thoáng, để bụng làm ông bố đổ vỏ đâu!”

      “Bang——” Tiếu Trác bị chọc giận hung dữ tát cho Lãnh Vũ Hiên cái, “Đến ông bố đổ vỏ cũng xứng đáng để làm!”

      quay người bước tới cầu thang, muốn ở bên người có lý lẽ thêm giây nữa!

      “Tiếu Trác, cả đời em đều muốn bỏ !” Lãnh Vũ Hiên bước lên chặn Tiếu Trác định xuống lầu, “ cho em cơ hội rời bỏ !”

      bỏ ra, buông tay!” Tiếu Trác vừa giận dữ trách mắng vừa vùng vẫy, “Buông ra!”

      “Trừ phi chết, nếu đừng có nghĩ tới việc để em !” Lãnh Vũ Hiên túm Tiếu Trác vùng vẫy, kéo Tiếu Trác đứng bậc cầu thang suýt ngã, may mà Lãnh Vũ Hiên kịp thời ôm .

      Nhưng bọn họ lơ là Lý Na vẫn đứng bên ánh mắt đầy hận thù, ta cười cười, từng bước từng bước lại gần hai người, thừa lúc Lãnh Vũ Hiên túm Tiếu Trác suýt bị rớt xuống, ra sức đẩy Tiếu Trác đứng bên bậc thang…

      “Tiểu Trác!” Nhìn Tiếu Trác pinh pinh pinh pinh ngã xuống lầu, tim Lãnh Vũ Hiên ngừng đập. màng tất cả chạy xuống lầu, ôm Tiếu Trác rớt xuống nửa.

      “Tiểu Trác! Tiểu Trác!” sợ hãi nhìn vệt máu kéo dài cầu thang, lo lắng kiểm tra Tiếu Trác, “Em tỉnh lại , em bị thương chỗ nào rồi? Sao có thể có nhiều máu vậy chứ? Âu Dương Lỗi! Âu Dương Lỗi! Nhanh gọi xe cấp cứu!” Lãnh Vũ Hiên điên cuồng hét, trong khoảng thời gian ngắn quên cả gọi điện thoại xe cấp cứu, cũng quên là Âu Dương Lỗi ở vườn hoa bên ngoài, căn bản nghe thấy tiếng hét của .

      “Nhanh… lái xe… bệnh viện!” Tiếu Trác đau đớn từng trận tỉnh lại, “bụng … bụng đau quá…”

      “Đúng, bệnh viện, bệnh viện” Lãnh Vũ Hiên ruột gan rối bời vội vàng ôm Tiếu Trác chạy ra.

      “Sao thế, Vũ Hiên?”

      “Trời ah! Chị dâu…” Thấy Lãnh Vũ Hiên ôm Tiếu Trác mình đầy máu chạy ra ngoài, Âu Dương Lỗi và Lãnh Vũ Đình cũng vội vàng chạy lên.

      lái xe, gọi điện thoại tới bệnh viện để họ chuẩn bị cấp cứu phụ nữ mang thai ngã lầu!” vừa chạy về phía ga ra vừa dặn dò Âu Dương Lỗi, sau đó lại nghiến răng nghiến lợi với Lãnh Vũ Đình, “Giữ Lý Na cho , cho ta rời !” nhất định phải tính sổ với người đàn bà đó!

    5. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 64: Để đau khổ cùng em nhé

      Chưa tới bệnh viện, Tiếu Trác rơi vào hôn mê, khi tỉnh lại lần nữa, phát bản thân nằm giường bệnh viện, cổ tay truyền máu.

      “Con? Con của tôi đâu? Nó sao chứ?” màng nỗi đau người, túm lấy Lãnh Vũ Hiên bên giường,hỏi.

      “Bình tĩnh chút, Tiểu Trác, bình tĩnh chút, con… sau này chúng ta còn có thể có.” Lãnh Vũ Hiên đau khổ nhìn Tiếu Trác kích động.

      “A——” cuồng loạn đau đớn gào thét, tuy sớm cảm nhận được nhưng vẫn thể chấp nhật cú đánh này, “Em tin! Em tin! Mấy ngày trước em còn nhìn thấy con trong sóng siêu , con thể có chuyện! Con vẫn còn! Con vẫn còn!”

      “Tiểu Trác đừng đau khổ nữa, Tiểu Trác!” cố gắng bấm cổ tay vung vẩy của Tiếu Trác, tránh làm rơi mũi tiêm.

      buông tay! đừng đụng tôi! Là hại chết con tôi! Là ——”

      “Tiểu Trác! Tiểu Trác!” Lãnh Vũ Hiên vội vàng ôm Tiếu Trác lại bị ngất lần nữa, “Bác sĩ! Bác sĩ!”

      Khi Tiếu Trác tỉnh lại lần nữa, mặt trời lên rất cao. quay mặt sang bên, cự tuyệt nhìn Lãnh Vũ Hiên ngồi đầu giường, vẫn luôn nắm tay .

      “Cuối cùng em tỉnh rồi.” nắm chặt taycô, nhàng vuốt bên má .

      “Ra ngoài , tôi muốn yên tĩnh.” từng chữ từng chữ bật máu cùng nước mắt.

      “Đừng đối xử với như vậy, thực rất đau khổ, biết là tên khốn, biết lại làm tổn thương em, nhưng xin em hãy tha thứ…”

      “Trác Trác!” Lời của Lãnh Vũ Hiên chưa xong liền bị ngắt bởi Tần Như vừa bước vào, “sao có thể như vậy? Đừng buồn, đừng buồn…” Vì sao số mệnh lại thường chòng ghẹo người bạn thân đáng thương của ? Tần Như ôm Tiếu Trác giường bệnh, nước mặt lã chã rơi.

      “Đều là mình tốt, mình thường cần nó, nó nghe thấy, vì thế liền… Mình hại chết đứa con của chúng ta, là mình hại chết nó…” Tất cả đau đớn bị nén xuống giờ tuôn ra hết thảy vai bạn thân, giọt nước mắt đau khổ cũng ào ạt rơi xuống.

      “Đừng những lời ngốc nghếch, ai hại chết con chúng ta, đây là ngoài ý muốn, liên quan tới bồ!” Tần Như đau lòng xoa xoa lưng bạn.

      “Chúng ta ra ngoài chuyện!” Mark và George theo Tần Như bước vào gọi Lãnh Vũ Hiên ra khỏi phòng bệnh, khi ba người họ trở về, vẻ “trang trí” mặt Lãnh Vũ Hiên khiến giống người bị ngã lầu hơn Tiếu Trác.

      “Đừng buồn, Trác Trác.”

      “Có ở đây, tất cả tốt đẹp!” Mark và George đau lòng ôm Tiếu Trác khuôn mặt đầy nước mắt.

      “Ừ, em sao. Ông ngoại chúng ta biết việc này ?” Tiếu Trác dần bình tĩnh lau sạch nước mắt, lo lắng hỏi. Khách khứa bữa tiệc đều hôm qua tập trung ở đó, truyền thông cũng đếm xuể, lại thêm nổi tiếng của Lãnh Vũ Hiên, thực lo lắng việc này tăng thêm gánh nặng tâm lý ông ngoại.

      “Yên tâm , họ biết. Nhà Âu Dương phản ứng kịp thời, trước tiên áp chế tất cả tin tức tiêu cực. Cha mẹ đưa ông nội tới nghỉ ngơi trong căn nhà của mình. Mình và Mark, George cũng mượn cớ bận việc công ty phải trở về, ông nội sinh nghi.” Tần Như nắm tay Tiếu Trác nghiêm túc : “Bồ nên ăn chút đồ, cho mình biết bồ muốn ăn gì?”

      “Mình có lựa chọn ?” đói, chỉ là trong ngực có nỗi đau thể thành lời khiến thể thở nổi.

      “Đương nhiên có, canh gà dầu vừng và canh gà nhân sâm.” Tần Như kiên quyết nhìn Tiếu Trác.

      “Được rồi, canh gà dầu vừng.”

      “Mark, George bọn cùng em , ở đây có Lãnh Vũ Hiên là được rồi. Nghỉ ngơi nhé, đợi chút chờ Mark mang đồ ăn vặt bồ thích ăn tới trước.” Tần Như vỗ vỗ mu bàn tay bạn thân, hiểu ý bao năm cho biết Tiếu Trác lúc này cần nhất là chuyện với Lãnh Vũ Hiên.

      “Được.” Tiếu Trác nắm tay Tần Như, cảm ơn quan tâm của ấy.

      khám bác sĩ trước .” Thấy Tần Như đưa Mark và George vẻ mặt muốn rời phòng bệnh, Tiếu Trác nhìn Lãnh Vũ Hiên bị thương đầy mặt.

      sao, đáng bị như vậy.” Nếu có thể muốn dùng tất cả để đổi lấy khỏe mạnh cho Tiếu Trác và đứa trẻ trong bụng.

      trách , là em tự biết làm người phụ nữ mang thai.” thở dài cái, để làm êm dịu nỗi đau như dao cắt trong ngực.

      “Đừng ép bản thân được ? thà thấy em hận , trách như vừa nãy.” Mỗi lần thấy Tiếu Trác vờ mạnh mẽ bình tĩnh gánh vác mọi khó khăn, đau lòng đến phát điên. mong nhìn thấy Tiếu Trác lại khoác lên người vỏ bình tĩnh đó.

      “Đừng làm khó Lý Na, phụ nữ kích động thường làm những việc sai, có thể tha thứ.” hận Lý Na, nhưng đồng thời cũng thương hoàn cảnh gặp phải của ta.

      Trong nhật ký của mẹ, thấy rất căm ghét và chửi rủa của mẹ với Dư Tú Trung. Phụ nữ thất thế khốn đốn vì tình thường mất lý trí mà hận người phụ nữ được thế bất hạnh. Khác nhau ở chỗ vài người thể khống chế bản thân, còn khuyến khích thêm hận thù đó, giống như Lý Na; nhưng có vài người lại biết dùng lương thiện để áp chế hận thù, như mẹ .

      “Điều nay thể thỏa hiệp!” khiến Lý Na phải dùng đau khổ của nửa đời còn lại để trả giá cho ác độc của bản thân.

      thỏa hiệp gì? Cho dù li hôn hay cái khác, luôn lấy câu này kiên trì suy nghĩ bản thân. cảm thấy nên học cách nhượng bộ sao?” Vì sao lại là câu mạnh mẽ như vậy? biết vì cố chấp của Lãnh Vũ Hiên, còn có thể trả giá điều gì nữa?

      “Đối với hôn nhân, thể lui bước, đối với Lý Na thể tha thứ!” Lời của khẳng định chắc chắn.

      cảm thấy em rất đáng thương ư? Với cố chấp của , em bước lại lùi bước, liên tiếp nhượng bộ, biết những nhượng bộ này đem lại cho em bao nhiêu tổn thương ?” tức giận hét lên.

      chưa từng muốn làm tổn thương em! Nếu em kêu gào đòi ly hôn với , nếu em bằng lòng hòa hợp ở bên , em phát ra thứ mang đến cho em là hạnh phúc!”

      “Giống như khăng khăng báo thù cho việc qua, bây giờ lại khăng khăng mang lại cho em hạnh phúc! Em phải transformer (có thể biến hình), tùy ý tháo dỡ, lắp ghép! có từng nghĩ xem em bằng lòng chấp nhận hạnh phúc mang đến ? Hạnh phúc đưa đối với em mà có thể là loại dày vò khác sao?”

      muốn lời làm tổn thương người khác.” ấn đôi tay vùng vẫy của , ngăn cho làm rớt mũi kim truyền máu, “có điều phải cho em biết, hạnh phúc của em chỉ có thể do mang tới, cả đời này, là người đàn ông đầu tiên cũng là duy nhất của em!”

      “Ha ——” Tiếu Trác tức giận quá hóa cười, hôm qua mới bị nhân tình của ta đẩy xuống lầu, hôm nay ta còn có mặt mũi mà cầu chung thủy của , “Vậy còn em? đếm đủ xem em là người phụ nữ thứ mấy của ? Hay mai sau còn có thể nuôi bao nhiêu phụ nữ nữa?”

      “Em có muốn lời hứa của ? Hứa em mai sau là người phụ nữ cuối cùng của ?” cầm tay nghiêm túc khác thường, bằng lòng hứa, chỉ cần Tiếu Trác bằng lòng ! Cảnh hôm qua khiến biết rằng bản thân Tiếu Trác biết bao, là người vợ thương nhất cả đời thể buông tay!

      “Em cần lời hứa của , cũng giống như em thể hứa với , chúng ta đều tự do, có thể tùy ý làm những việc muốn, giống như em!” Tiếu Trác tránh cái nhìn chăm chú của Lãnh Vũ Hiên, đôi mắt chân thành, tha thiết và nóng bỏng khiến tim đập nhanh ngừng.

      “Đừng những lời tùy tiện, muốn đến quyền chuyện của em với đàn ông cũng bị cướp mất!”

      “Lãnh Vũ Hiên, đừng có với em giống như hoàng đế, em ghét bị ép buộc, đừng ép em quyết đấu với !”

      “Em thể, em ngược lại với , những thứ em quan tâm quá nhiều quá nhiều! có thể vì việc mà phả hỏng cả tổ nghiệp Lãnh gia, nhưng em, đến Tiếu Thiên Hào cũng nỡ làm tổn thương!”

      Tiếu Trác gì nhìn Lãnh Vũ Hiên, hiểu đến vậy! Bỗng nhiên, hiểu ra rằng cho dù nguyện đem thực lực cả gia tộc để quyết đấu với Lãnh Vũ Hiên hay , cũng đều có bất kỳ ảnh hưởng nào với Lãnh Vũ Hiên, vì trước nay ta hề quan tâm ngọc nát đá tan! Đổi câu khác, trừ phi Lãnh Vũ Hiên mất hứng với cuộc hôn nhân này, nếu mãi mãi thể rút mình ra khỏi. nhiều vô nghĩa, Tiếu Trác lại nằm xuống giường nhắm mắt.

      Lãnh Vũ Hiên lặng lẽ nhìn chăm chú vẻ mặt ngủ đầy mệt mỏi của , trong mắt có bất đắc dĩ, đau lòng, suy sụp tinh thần thể lên lời.

      Thái độ của Tiếu Trác đối với Lý Na như kim châm vào sâu trái tim , biết tình của Tiếu Trác dành cho còn lâu mới sâu đậm như dành cho Tiếu Trác, thậm chí Tiếu Trác căn bản bài xích .

      “Tiểu Trác, đừng trách . Tình của ích kỉ, thể để em , cho dù trái tim em thuộc về nơi khác, cũng muốn giữ em lại!” xoa đôi má trắng bệch của Tiếu Trác, trong lòng thầm nghĩ, “nếu chúng ta thể vui vẻ bên nhau, vậy để đau khổ cùng em nhé!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :