1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      @nguyệt vi ngày huyên huyên tự tin còn xa lắm!!!
      Tui thả thính đêm khuya, ai đớp hông?

      [Huyền huyễn] Phương Tây. Đẩy ngã kỵ sĩ Thần Điện – chương 5:

      Cuộc sống yên ổn của Margaret lại lần nữa bị phá tan, mỗi ngày đều sống trong hoảng loạn giống như khoảng thời gian tân hôn của nàng với Alex, lúc đó cũng được nghỉ ở nhà tháng. Hơn nữa Margaret nhạy cảm phát , thời điểm tân hôn Alex đối với nàng có vài phần xa lạ, nhưng tại lại đối với nàng thân mật hơn.



      Mỗi ngày đúng giờ đưa đón nàng cả sáng lẫn chiều, ngày ba bữa ăn cơm cùng nhau, thậm chí hai người bây giờ còn phân phòng ngủ - sau khi ở nhà được năm ngày, Alex tiếng nào đem gối của sang phòng ngủ lớn. Đương nhiên, nằm ngủ rất yên phận, nhưng thỉnh thoảng vẫn vô ý đụng chạm da thịt khiến Margaret khẩn trương lúc lâu.



      Thậm chí có buổi tối sau khi ăn cơm xong Alex còn mời nàng dạo bên ngoài, khiến Margaret kinh ngạc đến rơi mắt kính!


      Quang Minh thần ở cao, người chồng nghiêm túc của nàng vậy mà lại mời nàng dạo cùng ! Hơn nữa địa điểm mà chọn đều là những nơi nhìn qua cũng có mấy phần lãng mạn, chẳng hạn như bờ sông, cầu, hoa viên…


      Margaret cảm thấy bản thân nhìn thấu Alex, trong trí nhớ của nàng, trong lòng Alex chỉ có tín ngưỡng với kiếm thuật, cũng giống như nàng say mê ma pháp, hai người thực ra đều giống nhau là cùng hạng người. khi bước vào thế giới của bản thân, căn bản để ý đến bất kì thứ gì khác xung quanh. Chẳng qua là trong mắt Margaret vẫn có Alex, còn trong mắt Alex lại có nàng.



      Đột nhiên Margaret có ý nghĩ kinh khủng – chẳng lẽ, Alex muốn ly hôn với nàng!


      Mặc dù ly hôn đối với giới quý tộc mà là chuyện vô cùng nhục nhã, nhưng vì kết hôn với Margaret, mà Alex thân là Thần Điện đại kỵ sĩ lại hoàn toàn mất cơ hội thăng chức lên thành Thánh Kỵ sĩ - Thánh Kỵ sĩ dâng hiến cả thể xác lẫn tinh thần của mình cho Quang Minh thần, cho phép kết hôn. Margaret nghĩ, nếu Alex có thể thoát khỏi cuộc hôn nhân này, tất nhiên vô cùng vui mừng. Cho nên biểu khác thường của Alex trong khoảng thời gian này cũng có thể hiểu được, giống như tù nhân trước khi ra pháp trường được ăn bữa no nê, như vậy đây có lẽ là an ủi cuối cùng của Alex dành cho Margaret, cho nên rất săn sóc nàng.


      Tuy Margaret chậm chạp, nhưng như thế có nghĩa nàng là người ngu ngốc, nàng nhận ra rằng chồng của mình là người rất cẩn thận, hơn nữa luôn ôn nhu săn sóc cách lặng lẽ.


      Ngày đầu tiên đưa Margaret đến trường bị người qua đường vây xem như vậy, Margaret vốn tưởng rằng lúc tan trường nàng còn phải chịu đựng cái loại cảm giác bị người khác nhìn chằm chằm đến nỗi thể thở nổi, kết quả lúc đến cổng trường lại chỉ thấy người đánh xe ngồi xe ngựa. Trong lòng nàng có chút thất vọng, nam nhân kia đưa đón nàng sáng chiều quả nhiên chỉ là đùa.


      Nàng vừa đẩy cửa xe ra, thấy Alex ngồi trong xe.


      đọc thư, mái tóc vàng hơi rũ xuống trước trán, khiến gương mặt vốn lạnh lùng của trong nháy mắt bỗng trở nên nhu hòa hơn. Nhận thấy có người mở cửa xe, ngẩng đầu, đôi mắt màu lam có chút ý cười. Sau đó khóe môi cong lên, cười với nàng.



      Nụ cười này tuy rất nhạt rất , nhưng cười với Margaret.


      Trong khoảnh khắc đó, cỗ vui sướng to lớn ùa đến, Margaret theo bản năng lui về sau mấy bước. Nàng biết nên đáp lại như thế nào, tai nàng chỉ nghe thấy trái tim mình đập thình thịch thình thịch, tiếng xe ngựa lại, tiếng cười xung quanh nàng đều nghe thấy, nàng cũng nghe thấy giọng trầm thấp của Alex, chỉ biết đứng ngây ngốc ở đó, nở nụ cười cổ quái đáp lại .


      Lúc đó trông mình nhất định rất ngu ngốc, bây giờ nhớ lại, Margaret vẫn cảm thấy xấu hổ mà bưng kín mặt. Nếu Alex muốn ly hôn với nàng, nàng cũng có thể hiểu được, bởi vì chính mình là vô cùng ngu ngốc!


      Nhưng mà Alex dường như để ý đến việc vợ mình ngốc nghếch đáp lại như vậy, từ ngày đó trở , lúc đưa đón Margaret đến trường cũng chỉ ngồi trong xe ngựa, lần lộ diện. Lúc đầu Margaret phát , đến tận mấy ngày sau nàng mới nhận ra rằng Alex vì nàng cảm thấy thoải mái khi bị nhiều người nhìn ngó cho nên mới cố ý làm như vậy.


      Margaret cũng nhận ra nhiều điều khác thường khác.


      Khi ra khỏi nhà luôn dùng thân thể mình để bảo vệ nàng, lúc dẫn nàng dạo cũng chưa bao giờ đến những chỗ nhiều người, thậm chí đến người hầu trong nhà cũng giảm bớt tần suất xuất trước mặt nàng – nàng cho rằng mình thể quá ràng, nhưng nàng có thói quen được người khác hầu hạ, đặc biệt là khi những người hầu hạ nàng nhìn qua đều gọn gàng hơn so với nàng.


      dịu dàng chu đáo chút tiếng động của Alex giống như loại độc dược, tuy biết tất cả những điều này đều xuất phát từ phong độ của kỵ sĩ, nhưng nàng vẫn giống như trước kia hề có lấy chút sức lực để phản kháng, cứ vậy mà trầm luân trong dịu dàng của .


      Trước khi ly hôn có được quãng thời gian tốt đẹp như vậy để sau này có thể nhớ lại, Margaret cảm thấy thỏa mãn.


      Bữa sáng ngày hôm sau dĩa của nàng hề có cà rốt. Nàng nhớ lúc đó Alex nhìn mình, chỉ cái liếc mắt ngắn ngủi như vậy, liền chú ý tới việc nàng ghét ăn cà rốt, lời nào phân phó người hầu để cả rốt xuất dĩa của nàng thêm lần nào nữa.


      Cho dù là cha của Margaret, cũng chưa từng chú ý tới thói quen đó của con mình.


      Cho dù Margaret Alex, khi đối mặt với người đàn ông biết săn sóc như thế nàng cũng nguyện ý làm vợ cả đời. chỉ có nàng, là phụ nữ ai muốn có người chồng như vậy. Nhưng Alex có khả năng thuộc về nàng, cho dù người đàn ông này đem cả thể xác lẫn tinh thần của mình dâng hiến cho Quang Minh thần Margaret cũng xứng với .


      Lâu đài của gia tộc Farman cách thần điện Quang Minh cũng xa lắm, có vài lần dạo sau bữa tối, hai người bất giác đến gần thần điện. Alex vốn thích nhiều lời, nhưng cũng chỉ những lúc đó mới có hứng thú nhiều hơn chút. Đáng lẽ Margaret nên mừng thầm, cho dù nàng quen chỉ có hai người ở cùng nhau, nhưng Alex thậm chí còn nắm tay nàng, nhưng trong lòng nàng hề cảm thấy vui mừng.


      Sau đó có lần hai người vô tình gặp được Phynil Lise – mỹ nhân tóc vàng, là nữ tế tư trong Thần Điện, hơn nữa nàng ta chỉ là nữ tế tư bình thường, nàng ta là Thánh nữ


      Lúc nàng ta đứng bên cạnh Alex, nhìn họ xứng đôi, hai người đều có tóc vàng mắt xanh, người thánh khiết như nước, người lãnh túc (lạnh lùng + nghiêm túc) như băng. Giống như bức bích họa (tranh vẽ tường) trong thánh đường xa hoa, cao thể với tới. Điều quan trọng nhất là Margaret nhìn thấy ánh mắt Phynil Lise nhìn Alex tràn ngập tình .


      Đêm hôm đó, Margaret ngủ được.


      Nàng chợt nhớ tới lúc còn bé từng xem qua vở múa rối, có thằng hề trong gánh xiếc tình cờ cứu được vị tiểu thư quý tộc hôn mê bên đường, ta đối với vị tiểu thư kia là vừa gặp , dốc lòng chăm sóc, ngày đêm bầu bạn, vị tiểu thư kia lại suốt ngày cau có mặt mày. Vì sao lại như vậy, thằng hề lo lắng nghĩ chỉ cần nàng nở nụ cười muốn làm gì cũng làm.


      ta cố gắng nghĩ đủ loại biện pháp khiến vị tiểu thư kia cười, làm ảo thuật, làm mặt xấu, vắt hết óc cuối cùng có ngày vị tiểu thư kia nở nụ cười. Trong lúc ta mừng rỡ như điên, vị tiểu thư kia đứng dậy, giống như làn gió, chạy lướt qua người , nhào vào vòng tay của vị công tử quý tộc đứng bên đường.


      Tiểu thư, tiểu thư… Thằng hề im lặng đứng bên, nhìn vị tiểu thư kia trò chuyện vui vẻ với vị công tử quý tộc, hai người họ thân mật khăng khít, nhất cử nhất động đều vô cùng ăn ý, từ đầu đến cuối hề liếc mắt nhìn lấy cái.


      Đây tất nhiên là vì thằng hề.


      Hèn mọn, xấu xí, bé, thằng hề vĩnh viễn thể tới gần vị tiểu thư đó.


      “Alex.” Margaret đẩy cánh cửa phòng khép hờ ra.


      Alex đứng dựa vào chiếc bàn làm việc, nghe thấy giọng của nàng, ngẩn người – đây là lần đầu tiên Margaret chủ động gọi tên . Có chuyện gì sao, vừa định trả lời như thế, lại đột nhiên nhớ lại lời dặn của nhóm bạn, lời đến bên mội bị nuốt về, đổi thành cách trả lời hòa nhã hơn: “Làm sao vậy?”


      Nghịch cả phòng sáng ngời đích ánh sáng - nến, đích thân ảnh mặt đất thảm thượng kéo ra khỏi dài che lấp. nhìn đến mã cách lị cúi đầu, trầm lại kiên định địa : "Chúng ta. . . . . . Ly hôn ."


      Trong căn phòng sáng rực ánh nến, bóng nàng đổ dài mặt đất. nhìn Margaret cúi đầu, thấp giọng kiên định : “Chúng ta… Ly hôn .”

    2. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Aizgu. Ta dạo này chăm chỉ ngủ sớm nên ko cú đêm hốt hàng nóng ngay trong đêm rồi. Tuy nhiên sáng dậy vẫn đọc và thả tim nhiệt tình. Kaka

    3. tiểu Viên Viên

      tiểu Viên Viên Well-Known Member

      Bài viết:
      139
      Được thích:
      3,298
      đớp thính, thả tim tặng nàng edit:038::038:

    4. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Alex điên lên đè chị LiLy ra đê.

    5. nguyệt vi

      nguyệt vi New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      8
      Ngồi chờ, mà chờ hoài chưa thấy. Lần này có thịt nên chắc lâu aaaaaaaaa

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :