1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. anhtrantu2810

      anhtrantu2810 Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      48
      Nguỵ Tranh lại giúp A La việc lớn nữa rồi :) Tuy nhiên tiếc cho Tống Huy, thanh niên đầu tiên hi sinh cho nghiệp lấy vợ về nhà của Tĩnh tục tưng Chúc chủ thớt ngày đầu tuần vui vẻ

    2. JZii

      JZii New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      9
      Nguỵ Tranh còn mà tâm tư sâu quá.
      Mong đến sinh thần 14 của Nguỵ tranh ghê, Tĩnh cục cưng đến cầu hôn đó a~~~ :ex10::ex10:

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 090: Muốn chiếm hữu

      Edit: tart_trung

      Beta: gaubokki

      Quan hệ của Tống Như Vi và Triệu Lâm Lang khá tốt, Triệu Lâm Lang Tử Ngự Sơn trang nhất định gọi nàng ta cùng, còn có thể dẫn thêm người nữa, vì vậy Như Vi liền nghĩ tới Ngụy Tranh. Ngụy Tranh biết mình có thể thân cận Thất công chúa, tất nhiên vô cùng vui vẻ, lập tức đáp ứng.

      Quan hệ của Ngụy La và Lục công chúa rất tốt, Ngụy Tranh đỏ mắt ghen tị, cũng có lòng muốn lôi kéo làm quen với Triệu Lưu Ly. Thế nhưng biết tại sao ngoại trừ cung yến Triệu Lưu Ly rất ít khi lộ diện, cho dù có xuất cũng rất hiếm khi chuyện với người khác, chỉ lui tới với Ngụy La và hai tỷ muội Phủ Trấn Quốc Công, đối với người khác đều là kiểu thái độ như gần như xa, dễ tiếp cận. Ngụy Tranh thử qua hai ba lần, nhưng đều bị Triệu Lưu Ly phớt lờ, dần dần cũng còn tâm tư nữa, cho rằng Triệu Lưu Ly bị Ngụy La xúi giục, mới thèm để ý tới nàng. ra phải vậy, chỉ là Triệu Lưu Ly trời sinh tính tình nhút nhát hay ngượng ngùng, quen giao tiếp với người khác mà thôi.

      Bây giờ có cơ hội thân cận với Thất Công chúa Triệu Lâm Lang, Ngụy Tranh vô cùng vui mừng. Nếu có thể thiết lập mối quan hệ tốt với Thất Công chúa, nàng còn cần cúi đầu trước mặt Ngụy La sao?

      Ngụy Tranh tính toán vang dội, đây là mục đích đầu tiên khiến nàng Tử Ngự Sơn trang, mục đích thứ hai, tất nhiên là…

      Ngụy Tranh nhìn thoáng qua bình sứ trong tay.

      Tống Như Vi các công tử trâm thế gia của Thịnh Kinh Thành tổ chức hội thi thơ ở Hoa Phủ Sơn sau Tử Ngự Sơn trang, đến lúc đó Tống Huy cùng ít con cháu danh môn thế gia trước, tổng cộng mất hai ngày đêm, đêm đó vừa vặn trú lại Tử Ngự Sơn trang.

      Ngụy Tranh biết mấy ngày trước Phủ Trung Nghĩa Bá có tới, là vì thương lượng hôn giữa Ngụy La và Tống Huy. Ngụy Côn để tâm hôn của Ngụy La như vậy, lại chưa từng vì nàng tính toán qua! Trong lòng Ngụy Tranh vô cùng tức giận, dựa vào cái gì mà lúc nào Ngụy La cũng được thứ tốt nhất? ràng nàng mới là người thân thiết với Tống Huy nhất, người là biểu ca, người là biểu muội, cho dù phải gả cũng là nàng gả.

      Tống Huy đối với nàng tốt như vậy, mỗi lần gặp mặt đều cười ôn nhu thân thiết, chắc chắn cũng thích nàng!

      Ngụy Tranh nghĩ vậy, lập tức càng thêm cảm thấy Ngụy La chiếm tiện nghi.

      Ngụy Tranh tất nhiên cam lòng, muốn Ngân Hạnh Viên thỉnh giáo Đỗ Thị xem nên làm gì lúc này, nhưng Đỗ Thị nhiều năm bước chân ra khỏi Ngân Hạnh Viên, đối với tình trong ngoài phủ đều ràng, tự bản thân còn khó bảo toàn, làm sao có thể giúp được nàng chứ? Ngụy Tranh từ trong miệng Ngân Lâu biết được có loại dược vật như vậy, suy nghĩ lại, quyết định kêu Ngân Lâu tìm về, dùng người Tống Huy.

      Lúc đó thân thể đều bị chiếm lấy, còn có thể thú nàng sao?

      Ngụy Tranh đem bình sứ bỏ vào trong rương, cẩn thận khóa kín, xoay người với Ngân Lâu: “Dám chuyện này ra ngoài, ta liền bán ngươi tới Bình Khang Phường”.

      Ngân Lâu nếu quen biết bà tử của Bình Khang Phường, tự nhiên biết đó là chỗ như thế nào, chẳng qua là tần lâu sở quán, nơi nam nữ hoan ái. Ngày ngày vất vả , mỗi ngày còn phải tiếp đãi nhiều nam nhân khác nhau, sao tốt bằng làm nha hoàn? Ngân Lâu sợ hãi quỳ xuống, vội vàng tỏ thái độ: “Tiểu thư yên tâm, chuyện này nô tỳ ngậm chặt trong bụng, cũng với bất kỳ ai!”

      Ngụy Tranh gật gật đầu, kêu nàng ta đứng lên: “Lúc nãy nha hoàn bên cạnh Ngụy La hỏi thăm ta, nàng ta hẳn nghi ngờ gì rồi. Lát nữa ngươi ra ngoài sắc thuốc, nếu người khác hỏi, liền cho ta uống”.

      Ngân Lâu nghe lời gật đầu, thấy Ngụy Tranh còn dặn dò gì nữa, liền khom người ra ngoài.

      Ngụy Tranh ở trong phòng suy nghĩ chút, vốn định Ngân Hạnh Viên thăm Đỗ Thị, nhưng nghĩ lại, chờ mọi chuyện làm xong rồi cũng được. Chỉ cần nàng có thể gả vào Phủ Trung Nghĩa Bá, liền đón mẫu thân từ trong Ngân Hạnh Viên ra, đón về Phủ Trung Nghĩa Bá, để bà bị nhốt trong sân đó nữa.

      *** *** ***​

      Ngụy La mua lễ vật trở về, chuẩn bị về phòng cất ngọc kê , lại lấy ngà voi đưa cho Ngụy Thường Hoằng, ai ngờ vừa lúc gặp Ngụy Thường Hoằng từ trong nhà ra. Hai người gặp nhau hành lang, Ngụy La vô thức giấu hộp sau lưng.

      Ngụy Thường Hoằng vốn muốn tới chỗ Tiết tiên sinh chuyến, thỉnh giáo tiên sinh mấy vấn đề. Lại thấy Ngụy La bộ dáng có tật giật mình, theo tay nàng nhìn xuống, lại thấy hộp tử đàn chạm trỗ đẹp mắt, ánh mắt lóe sáng, nhìn Ngụy La, hỏi: “Đây là cái gì?”

      Mặc dù còn chưa tới sinh thần của hai người họ, nhưng lễ vật cho Ngụy La Ngụy Thường Hoằng tặng từ sớm. Ngụy La còn chưa tặng gì cho , mặc dù mở miệng hỏi, nhưng trong lòng vẫn quên.

      Ngụy La biết lần này gạt Thường Hoằng được, đành phải thành khai báo: “Là lễ vật cho đệ, hôm nay ta đặc biệt ra ngoài mua về”.

      Thường Hoằng nhếch môi thành đường cong, gò má trái lộ ra lúm đồng tiền , thấy tâm tình tệ: “Đệ nhìn chút được ?”

      Ngụy La vô thức lắc đầu, bên trong hộp ngoại trừ quà cho Thường Hoằng, còn có cái bạch ngọc kê, nếu Thường Hoằng hỏi tới, nàng biết phải giải thích thế nào? Ngụy La cầm chặt cái hộp, tròng mắt khẽ đảo, mặt đổi sắc : “Nếu là lễ vật sinh thần, tất nhiên phải tới lúc đó mới tặng cho đệ, bây giờ đệ nhìn trước liền vui nữa”.

      Thường Hoằng nhìn Ngụy La, lại tốt bụng nhắc nhở: “A La, đệ tặng quà cho tỷ rồi”.

      Ngụ ý chính là muốn Ngụy La đưa luôn bây giờ.

      Ngụy La vẫn là chịu, nàng nhớ trước đây nàng còn hay xoa xoa đầu , bây giờ Thường Hoằng cao hơn nàng cái đầu rồi, dừng lại chút, lập tức rất kiên định : “Dù sao bây giờ cũng thể đưa cho đệ xem”.

      ràng hai người họ lớn lên bên nhau, lại sinh cùng ngày, sao lại cao hơn nàng nhiều như vậy? Ngụy La vô thức so so, liền phát bản thân chỉ cao tới vai . Nàng nhìn chút, tự chủ nhớ tới người khác, Triệu Giới cao hơn Thường Hoằng, nàng chỉ đứng tới ngực Triệu Giới, mỗi lần hôn nàng, đều cúi người rất thấp, hoặc là tay ôm eo nàng, cưỡng bách nàng nhón mũi chân tựa vào .

      Nghĩ nghĩ, mặt Ngụy La liền đỏ lên.

      Thường Hoằng có chút mất mát, bất quá cũng sao, dù sao lễ vật cũng là của , chạy thoát. đưa tay sờ sờ trán Ngụy La hỏi: “Sao mặt tỷ đỏ vậy? Có phải bị Ngụy Tranh lây bệnh, cũng nhiễm phong hàn ?”

      Ngụy La lắc lắc đầu, gương mặt vẫn đỏ rực như cũ: “ phải… Chỉ là tỷ có chút nóng”.

      thể lại tiếp tục chuyện với Thường Hoằng, nếu kiểu gì cũng lộ ra sơ hở. Ngụy La tránh qua bên : “ phải đệ muốn tìm Tiết tiên sinh sao? Muộn tí nữa ngài ấy nghỉ, mau ”.

      Thường Hoằng nhìn Ngụy La chằm chằm, sau khi khẳng định Ngụy La có việc gì, mới cất bước tới sân của Tiết tiên sinh.

      Ngụy La trở về phòng, mở hộp, lấy bạch ngọc kê ra. Lúc nãy nàng bị ấm đầu mới mua nó, bây giờ mua về rồi liền cảm thấy bực bội, phải đem tặng sao? Nếu nàng giữ trong phòng, bị người khác nhìn thấy nhất định hoài nghi, thứ này vừa nhìn liền biết là đồ của nam nhân, Thường Hoằng dùng được, vậy là của ai?

      Nàng cầm lấy ngọc kê, nghĩ ngợi lung tung, lúc này Kim Lũ bưng tách trà Quân Sơn (1) tới, thấy thế thuận miệng hỏi: “Tiểu thư muốn đem ngọc kê này tặng cho Tĩnh Vương sao?”

      Ngụy La giật mình, nghiêng đầu kinh ngạc hỏi: “Ai ta muốn tặng cho ?”

      Kim Lũ: “…”

      Lúc tiểu thư mua cây trâm này, phải muốn tặng cho Tĩnh Vương sao?

      Kim Lũ nàng và Bạch Lam cũng ngốc, chuyện giữa Ngụy La và Triệu Giới bọn họ sớm biết. Trong tâm các nàng cảm thấy Triệu Giới rất tốt, đối với tiểu thư rất tốt, xem tiểu thư như bảo bối mà thương, cưng chiều. Các nàng còn chưa thấy qua nam nhân nào thương tiểu nương như vậy. Hơn nữa thân phận và địa vị của Triệu Giới rất cao quý, nếu tiểu thư gả qua, nhất định chịu ủy khuất.

      Lúc ở cửa hàng ngọc, Ngụy La lưu luyến rời nhìn chăm chú cái ngọc kê này, ràng chọn xong lễ vật cho Thường Hoằng thiếu gia rồi, vậy mà vẫn mua nó về. Nếu phải tặng cho Tĩnh Vương còn có thể tặng cho ai?

      Ngụy La bị Kim Lũ chút lưu tình đâm thủng tâm tư này của nàng, gò má phiềm hồng, lại có chút được tự nhiên.

      Nàng quả định tặng cho Triệu Giới, tặng cho nàng nhiều lễ vật như vậy, nàng hình như chỉ tặng cho mỗi con chó lúc bảy tuổi. Con chó kia gọi là Tứ Hỉ, lúc Ngụy La mười tuổi nó sinh bệnh, cho dù cố gắng nhưng nửa tháng sau liền chết. Nàng nghĩ muốn tặng cái gì khác, giống như Triệu Lưu Ly mua ngọc bội cho Dương Chẩn vậy, đeo ở người, vừa nhìn liền nhớ tới nàng.

      Ngụy La đuổi Kim Lũ ra ngoài, mình ngồi giường ở cửa sổ phía Nam, trong lòng ôm gối đầu bằng tơ vàng, người ngã xuống co thành đoàn. Gương mặt nhắn chôn trong gối, chỉ lộ ra cái tai hồng hồng.

      Nàng hình như rất thích Triệu Giới…

      Kể từ lần bị thương, Ngụy La phát bản thân rất để ý tới , về sau mỗi ngày liền tự chủ mà nhớ tới . Lúc hôn nàng, ra nàng cũng bài xích, ngược lại trong lòng cảm thấy tê dại, muốn cùng thân thiết, gần gũi hơn chút. Lúc ở xe ngựa, nàng vô ý đáp lại , ngẩn người, rồi chợt nâng khuôn mặt nàng lên hôn kịch liệt.

      Ngụy La chưa từng qua người nào, cả hai kiếp cộng lại cũng có, cho nên ở phương diện này có chút trì độn… tháng trước đột nhiên Triệu Giới hôn nàng, khiến nàng cảm thấy hoảng loạn, tay chân luống chuống, nên lúc nào cũng cắn răng cự tuyệt. Nhưng tháng này nàng suy nghĩ rất nhiều, dần dần phát ra bản thân cũng bài xích , chỉ là quen mà thôi.

      Ngày đó Triệu Giới bị thương, ngồi giường cười với nàng, nàng cảm thấy đau lòng, cũng là lần đầu tiên phát lâu như vậy, hóa ra nàng cũng có chút nhớ . Sau đó Cao Đan Dương đưa nàng ra khỏi phủ, còn những lời kia, khiến lòng nàng cực kỳ vui. Vì sao nàng thể Phủ Tĩnh Vương chứ? Cao Đan Dương muốn gả cho Triệu Giới sao? Bọn họ Thanh mai trúc mã nên tình cảm tốt lắm sao? Trước kia nàng chưa từng để ý tới, trong nháy mắt toàn bộ dâng lên trong lòng, trăm cái tư vị lẫn lộn, khó có thể hình dung được.

      Nàng muốn để Triệu Giới thú Cao Đan Dương, càng muốn để Triệu Giới tiếp xúc với nàng ta, thậm chí ngay cả câu cũng được.

      Nàng đối với Triệu Giới bắt đầu có ham muốn chiếm giữ, nếu Đại ca ca là của nàng, chỉ có thể là của mình nàng.

      Ngụy La ôm gối suy nghĩ miên man, rồi thiếp lúc nào biết. Trong mơ là mảnh rừng đào, nàng cùng Triệu Giới cưỡi ngựa dưới tán cây, giẫm lên những cánh hoa đào phủ đầy mặt đất mà tiến về phía trước. Con đường phảng phất như có kết thúc, chẳng biết tại sao trời bỗng nhiên có mưa đá rơi xuống, rào rào đổ người nàng, nện vào ót nàng đau nhói, Ngụy La lấy tay che đầu, rên tiếng, gọi người ngồi phía trước: “Đại ca ca …”.

      Người phía trước quay đầu lại, phải là Triệu Giới, mà là Thường Hoằng, mặt chút biểu tình.

      Ngụy La kinh ngạc, lập tức té từ ngựa xuống, người cũng giật mình tỉnh lại.

      Vừa mở mắt, nàng liền thấy Thường Hoằng ở trước mặt.

      Hai ngón tay cong lên, gõ lên ót nàng, sắc mặt chẳng đẹp chút nào. Hóa ra đây là cơn mưa đá vừa rồi… Ngụy La mới vừa tỉnh ngủ, mơ mơ màng màng nghĩ.

      Thường Hoằng đứng ở đầu giường, trong tay cầm cái bạch ngọc kê, sắc mặt phức tạp hỏi: “A La, cái này là tặng cho ai?”

      --------------------------

      (1)Trà Quân Sơn:
      [​IMG]
      [​IMG]
      ---------------------------------
      @anhhai1997 @song ngư
      minhhanhng, ly sắc, hamaxink55 others thích bài này.

    4. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Chết rồi Thường Hoằng biết rồi, A La đen quá
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    5. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      phải a La đen mà là Triệu Giới đen, em vợ này cực khó qua ải mà.
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :