1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Em là định mệnh của đời anh - Tiếu Giai Nhân (HOÀN+EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 41
      Editor: Lovenoo1510

      Chân Bảo đến trước cửa phòng ngủ, vừa định cắm chìa khoá mở, cửa mở ra từ bên trong, lên khuôn mặt hưng phấn của Cổ Tiểu Ngư.

      “Vào vào .” Nhìn hai bên như kẻ trộm chút, Cổ Tiểu Ngư níu lấy cánh tay Chân Bảo, đem cả người kéo vào phòng.

      Phạm Huyên, Tiền Nhạc Nhạc đều ở đây, người ngồi trước máy vi tính, người ngồi bên cạnh xem, nghiêng đầu cười với Chân Bảo. Chân Bảo còn muốn giả bộ hồ đồ, Cổ Tiểu Ngư sau lưng vội vàng đẩy đến bên Phạm Huyên, chỉ vào đầu người đàn ông được khoanh đỏ màn hình phóng lớn hỏi : “Thành khai báo, cái người này có phải Là Minh Thời nhà cậu ?”

      Chân Bảo nhìn sang, trong ảnh là Phó Minh Thời mới xuống xe, mà Hạ Dĩnh vừa vặn ra khỏi quán rượu. Phóng viên là chụp từ bên cạnh, Hạ Dĩnh mang theo kính râm mái tóc dài tung bay, môi vểnh lên, Phó Minh Thời thân tây trang bình tĩnh khí phách đứng ở trước cửa xe, ngược lại ở bên cạnh Hạ Dĩnh như là mấy trợ lý, mặc dù sắc mặt lạnh lùng, nhưng Phó Minh Thời bình thường cũng vậy, thể phán đoán được tâm tình lúc này của Phó Minh Thời.

      Lúc ăn cơm trong đầu Chân Bảo rất loạn, lại thêm vì màn hình di động , nên có nhìn kỹ. Bây giờ nhìn ràng, nên nhìn kỹ lại hình ảnh này “Thực hư Hạ Dĩnh hẹn hò Phó Minh Thời”, tiêu đề ái muội “Hạ Dĩnh và Phó Minh Thời cùng vào khách sạn”, bỗng nhiên Chân Bảo có chút thoải mái.

      Đó là bạn trai của , ai lại thích bạn trai của mình cùng người khác gây ra vụ tai tiếng ầm ĩ đây?

      “Chân Bảo?” Cổ Tiểu Ngư yên lòng lắm gọi , trước đó chỉ muốn xác nhận thân phận khác của Minh Thời mà thôi, tại thấy thần sắc của Chân Bảo đúng, và Tiền Nhạc Nhạc, Phạm Huyên mới ý thức được nếu như Minh Thời là Phó Minh Thời, tấm ảnh này đối với Chân Bảo mà đó tuyệt đối là đả kích.

      Chân Bảo hoàn hồn, thấy bạn bè cùng phòng nhìn, chậm rãi gật đầu.

      Kỳ Chân Bảo muốn mực dấu diếm, nhưng đêm giáng sinh Phó Minh Thời có lời nhắc nhở với . Cổ Tiểu Ngư các ấy phải là bạn học phổ thông của , họ là bạn bè tốt sau khi tốt nghiệp và giữ liên lạc, cũng là bạn cùng phòng tín nhiệm, các ấy đoán được, nên mù quáng dối vượt quá ranh giới của họ.

      “A…”

      Cổ Tiểu Ngư là người đầu tiên nhào tới, ôm lấy Chân Bảo dài giọng thét gọi, sợ bị phòng ngủ khác nghe thấy, ấy đè rất thấp giọng : “Trời ạ, vậy mà mình có thể cùng người có tiền như vậy làm bạn, Chân Bảo cậu mau, hai người làm thế nào mà nhận biết nhau!

      Tiền Nhạc Nhạc đem chiếc ghế ngồi xa hoa của mình xoay lại, như hầu hạ khách quý đem Chân Bảo ấn xuống, ấy lại đem ghế đẩu của Chân Bảo chuyển tới, ba vây quanh Chân Bảo, che ngực, nâng mặt, mắt đỏ lên, chờ mong chuyện tình lãng mạn.

      Chân Bảo bị các làm cho có chút được tự nhiên, hồi tưởng lại lúc mình và Phó Minh Thời đương, Chân Bảo dần dần đỏ mặt, trong đầu tạm thời quên ra vụ tai tiếng kia, cúi đầu, giải thích đơn giản với bạn cùng phòng. Nhưng Chân Bảo có sửa chữa lại nhiều chỗ, chỉ ông cụ Phó với ông nội mình là chiến hữu, sau khi ông cụ Phó mắc bệnh bỗng nhớ tới chiến hữu, nên phái Phó Minh Thời đến thăm, sau đó Phó Minh Thời thay ông cụ Phó chiếu cố , chiếu cố chiếu cố, rồi……….

      “Ôi, ông nội của mình cũng làm lính nha, làm sao lại cùng ông nội của các người ở chung chỗ đây.” Cổ Tiểu Ngư ôm cánh tay trái của Chân Bảo, rất tiếc nuối vò qua vò lại tay áo Chân Bảo.

      “Nếu như cậu là Chân Bảo, Minh Thời….Phó tổng của chúng ta có khả năng cho cậu mấy cái thẻ rồi coi như là xong việc thôi.” Tiền Nhạc Nhạc cách đầy ý vị sâu xa, còn cố ý ngả ngớn sờ khuôn mặt nhắn của Chân Bảo, “Chân Bảo của chúng là nụ hoa thanh tú nhất trong núi rừng, nên đối với Phó tổng mới sinh lực hấp dẫn trí mạng rồi.”

      “Đừng làm loạn.” Chân Bảo đè bàn tay xấu xa của Tiền Nhạc Nhạc xuống.

      Tiền Nhạc Nhạc và Cổ Tiểu Ngư cùng cười.

      Phạm Huyên tương đối lý trí, lo âu hỏi Chân Bảo: “Mình lục lục lại, thấy chuyện xấu năm ngoái Phó Minh Thời lúc ở Paris cũng cùng Hạ Dĩnh ầm ĩ, nếu phải lần này truyền thông cũng cầm ảnh chụp làm ồn ào, Chân Bảo cậu biết chuyện gì xảy ra ?” Hoa hoa công tử lắm tiền có rất nhiều, Chân Bảo lại quá đơn thuần, sợ Phó Minh Thời chuyên khi dễ người thành , chân đạp hai thuyền.

      Chân Bảo gật đầu.

      Nghe Chân Bảo giải thích, lại liên tưởng đến những chuyện Phó Minh Thời đối tốt các loại với Chân Bảo, Cổ Tiểu Ngư ba người đều tin tưởng Phó Minh Thời trong sạch, trái lại còn khuyên Chân Bảo: “Ngành giải trí mỗi ngày đều có bát quái, có mấy cái là , loại tin đồn thất thiệt có rất nhiều, Chân bảo cậu ngàn vạn lần chớ để trong lòng.”

      “Ừ, mình biết.” Chân Bảo cười cười, bất đắc dĩ nhìn ba vây quanh mình: “Có thể thả mình ra được ?”

      “Cậu nghĩ hay lắm.” Cổ Tiểu Ngư mực ôm cánh tay , “Lừa chúng mình lâu như vậy, , cậu muốn làm gì để đền bù tổn thất?”

      “Tối nay mình mời khách.” Chân Bảo ngoan ngoãn nhận nợ, mình kiếm tiền, ngẫu nhiên vẫn có thể xa xỉ nho chút.

      Tiền Nhạc Nhạc bĩu môi: “Ai thèm cậu mời khách, chúng mình muốn Phó tổng mời.”

      Nhưng cái này Chân Bảo thể làm chủ.

      “Chân Bảo cậu tại sao phải dấu diếm, còn tạo ra Minh Thời?” Phạm Huyên mãi nghĩ ra điểm này, quay đầu nhìn máy vi tính, ôm ngực khẽ : “Nếu mình là cậu, sớm để Phó Minh Thời công khai tình , làm tất cả mọi người đều biết Phó tổng là của mình, miễn cho những cẩu tử hươu vượn.”

      Chân Bảo cúi đầu, hồi lâu mới ấp úng : “Mình sợ có quá nhiều người chú ý, ảnh hưởng tới học tập.”

      Cổ Tiểu Ngư ba người nhìn lẫn nhau, họ hiểu. Phó Minh Thời là nhân vật công chúng, đương nhất định là có phóng viên theo dõi tin tức, Chân Bảo da mặt mỏng như vậy, ở giảng đường làm ppt biểu thị đều đỏ mặt, giờ mà lập tức trở thành tiêu điểm của truyền thông, chắc chắn rất phiền toái, lại càng phải đến phản ứng có thể có của các bạn học.

      “Được rồi, chúng mình và cậu cũng nhau giữ bí mật.” Cổ Tiểu Ngư dẫn đầu nhấc tay cam đoan.

      Tiền Nhạc Nhạc, Phạm Huyên theo phụ hoạ.

      Nghe nam thần đế quốc thầm mếm bạn, các bạn cảm thấy thế nào?

      Chân Bảo đương nhiên tin bạn cùng phòng mình, cười cảm ơn.

      “Đúng rồi, cậu dì của cậu là giả, vậy năm trước cậu ở chỗ nào qua năm mới?” Tiền Nhạc Nhạc đột nhiên hỏi.

      Chân Bảo nhăn nhõ, trốn tránh ánh mắt.

      Cổ Tiểu Ngư khiếp sợ suy đoán: “Chẳng lẽ là ở tại nhà họ Phó? như vậy, cậu gặp trưởng bối nhà ấy?”

      Chân Bảo ngầm thừa nhận.

      Phạm Huyên thở hơi dài, đùa Chân Bảo: “Phụ huynh đều gặp, Chân Bảo đợi đến khi cậu giàu có hào phóng, sau này có quần áo, túi xách gì dùng hai lần thích, nhớ kỹ đưa cho chúng mình nhé.”

      lúc đùa, điện thoại di động của Chân Bảo vang lên, Phó Minh Thời gọi đến.

      Chân Bảo muốn ra bên ngoài nghe, lại bị ba đè xống chỗ ngồi, Cổ Tiểu Ngư hừ : “Có vợ rồi mà vẫn còn cùng người khác huyên náo gây chuyện xấu, nếu cuộc điện thoại này của Phó tổng là đến xin lỗi, chuyện kia có thể tha thứ cho ấy lần, nếu câu giải thích cũng có, Chân Bảo phải………Phạt ấy tháng được hôn cậu !”

      Chân Bảo bị ba bắt có cách nào, đành phải nghe máy ngay tại chỗ ba người vây quanh.

      “Ăn cơm chưa?”

      Cổ Tiểu Ngư ba nín thở tập trung tinh thần chờ mong, trong điện thoại di động truyền đến câu dạo đầu đơn giản. Cổ Tiểu Ngư đảo mắt, Tiền Nhạc Nhạc làm động tác té ngã, Phạm Huyên cố gắng nén cười.

      Chân Bảo cũng muốn cười, giọng nhắc nhở : “Có chuyện gì sao? Bạn cùng phòng đều ở bên cạnh em…” Lời còn chưa dứt, Cổ Tiểu Ngư vụng trộm véo , Chân Bảo nhàng hít hơi.

      Tại phòng khách sạn, Phó Minh Thời mơ hồ có thể tưởng tượng tình hình phòng ngủ của nữ sinh, cũng đoán được vì cái gì mà lần này điện thoại của lại bị vây nghe. Quét mắt trình hình ảnh vụ tai tiếng màn hình, Phó Minh Thời thản nhiên : “Trong các quán rượu xung quanh cái quán kia là có rượu ngon nhất, đạo diễn, nhà sản xuất, mấy diễn viên chính cơ hồ đều ở bên này, tiến vào khách sạn trùng hợp gặp phải ta ra, câu cũng , cái khác đều là do ánh mắt uyên bác của phóng viên viết linh tinh.”

      Mặc dù trong lòng sớm tin , nhưng tại nghe được lời giải thích của , Chân Bảo vẫn nhịn được vui vẻ, cúi đầu dạ, “Em biết.”

      Mặt ửng hồng, giọng , giống như vợ đều tin những gì đàn ông .

      Cổ Tiểu Ngư chọc vào tay Chân Bảo, xem thường có tiền đồ.

      “Bên kia em có phiền phức sao?” Phó Minh Thời thấp giọng hỏi.

      Chân Bảo nhìn ba bạn cùng phòng, cười: “Cổ Tiểu Ngư các ấy đều biết, số lần những bạn học khác gặp qua nhiều, nhiều nhất cũng chỉ cảm thấy có điểm giống thôi.” Cho dù cùng là người, mặc áo lông và mặc tây trang chênh lệch rất lớn về ấn tượng của người khác, huống chi là sinh viên, là CEO của tập đoàn khó có thể với tới, người bình thường cũng đem hai người liên tưởng đến cùng chỗ.

      “Vậy là tốt rồi, bên này còn có việc, xế chiều thứ hai trở về, tối mời các bạn em ăn cơm.”

      Chân Bảo gật gật đầu, cúp điện thoại.

      “Nghe , Phó tổng mời chúng ta ăn cơm!” Cổ Tiểu Ngư hưng phấn nhảy dựng lên.

      “Cậu chút.” Phạm Huyên liếc mắt ra cửa, kịp thời nhắc nhở .

      Cổ Tiểu Ngư vội vàng che miệng, tiếp tục quấn lấy Chân Bảo hỏi chi tiết chuyện đương của hai người, chỉ gián đoạn tra hỏi khi đến tối ngủ, chuyện Phó Minh Thời làm dấy lên trận sôi nổi trong phòng ngủ mới miễn cưỡng yên tĩnh lại. Trước khi ngủ Chân Bảo có thói quen nghe thính lực vài phút, nghe nghe, có tin nhắn.

      Chân Bảo tưởng Phó Minh Thời, cầm điện thoại di động lên xem, lại là của Mạnh Kế Ninh du học nước ngoài, tấm ảnh vụ tai tiếng bị cắt ra chụp ảnh gửi tới, “Minh Thời?”

      Nhớ lại lời của cậu ta trước lúc xuất ngoại, Chân Bảo thừa nhận: Mình tạm thời còn chưa công khai, chỉ với bạn cùng phòng thôi, hy vọng cậu giữ bí mật cho mình.

      Đại khái trôi qua khoảng phút, Mạnh Kế Ninh trả lời lại bằng cái biểu tượng mặt cười: Tuân lệnh, bà chủ giàu có.

      Chân Báo thiếu chút nữa cười ra tiếng.

      Buổi sáng chủ nhật, bạn cùng phòng còn ngủ nướng, Chân Bảo mình ra quán ăn cơm, bát cháo dưa muối phối với bánh bột mì.

      Ăn được nửa, mặt bàn đối diện có thêm cái khay, Chân Bảo kinh ngạc ngẩng đầu.

      Phùng Nguyệt biểu được tự nhiên nhìn : “Có thể ngồi ?”

      Sau khi khai giảng năm nay, đây là lần đầu tiên hai người chuyện.

      Chân Bảo chút khả năng khôi phục lại tình bạn vui vẻ, chỉ cảm thấy toàn thân khó chịu, cứng ngắc gật đầu cái, tiếp tục cúi đầu ăn của mình.

      Phùng Nguyệt nhìn cái, bên bóc trứng gà bên giọng : “Chân Bảo, chuyện tình năm ngoái, là mình đúng. Nhưng mình phải là cố ý, mình thích cậu ấy lâu rồi, cậu ấy đột nhiên , mình rất khó chịu, bên người mình lại có đồng hương như cậu, làm mình nhịn được đem tức giận trút lên đầu cậu. Kỳ mình hối hận cả kỳ nghỉ đông, nhưng vẫn mực chưa nghĩ được cách làm thế nào để làm hoà với cậu, mỗi ngày gặp mặt nhưng lời nào, mình cũng rất khó chịu.”

      ta đống lớn, Chân Bảo xuất phát từ khách khí, nên cười yếu ớt: “ có việc gì, đều qua.”

      Con mắt Phùng Nguyệt lập tức cong lên, cao hứng hỏi: “ như vậy, là cậu nguyện ý làm hoà với mình rồi?”

      Chân Bảo có thể cái gì?

      bữa cơm, Phùng Nguyện cười cười giống như giữa hai người chưa có chuyện khó chịu nào, Chân Bảo lại làm tự nhiên được như vậy, trừ phi nhất định phải chuyện còn lại cơ bản đều mở miệng, phía mình ăn xong, Chân Bảo trực tiếp đứng lên, “Mình mua cơm cho Cổ Tiểu Ngư các ấy, trước.”

      Phùng Nguyệt cười gật đầu.

      Chân Bảo mua cơm, ba phiếu cơm của ba nàng lười, dùng rất tốt, vừa quay đầu lại, nhìn thấy Phùng Nguyệt đứng ở bên kia đợi . Chân Bảo yên lặng thở dài, trước kia làm bạn bè, quá ưa ít tính cách của Phùng Nguyệt, nhưng cơ bản kết giao coi như thoải mái, nhưng bây giờ, đột nhiên tìm thấy được cái loại cảm giác ấy nữa, nghĩ đến nếu phải ứng phó với Phùng Nguyệt cảm thấy mệt mỏi rồi.

      “Bye bye.” Đến cửa phòng ngủ, Phùng Nguyệt phất tay cười với Chân Bảo.

      Chân Bảo móc chìa khoá ra, mở cửa tiến vào phòng.

      Phạm Huyên từ giường thò đầu ra, nghi ngờ nhìn chằm chằm Chân Bảo: “Cậu mới vừa chuyện với người nào vậy?”

      Chân Bảo cười khổ: “Phùng Nguyệt.”

      thanh vừa ra, Cổ Tiểu Ngư, Tiền Nhạc Nhạc gần như đồng thời ngồi dậy, khó có thể tin hỏi: “Hai người các cậu làm hoà rồi sao?”

      Chân Bảo cẩn thận chia bữa sáng, trở về giường của mình bên kia giải thích: “Lúc ăn cơm gặp phải, ta chuyện với mình, mình cũng thể để ý tới ta được.” Từ tiểu học đến đại học, quan hệ bạn học của Chân Bảo luôn tệ, có cãi nhau cùng người ta, chỉ cần người khác cho khuôn mặt tươi cười, thể cương quyết coi như nhìn thấy được, dù sao và Phùng Nguyệt cũng có thâm cừu đại hận, chỉ là xung đột thôi.

      “Vô hiến ân cần, phải gian trá tức trộm cắp, Chân bảo mình cho cậu biết, cậu cẩn thận chút, mình dám đánh cược khẳng định ta đoán được Phó Minh Thời là Minh Thời, cho nên mới gấp gáp cùng cậu làm hoà.” Cổ Tiểu Ngư ghét nhất là Phùng Nguyệt, trước hết mặc quần áo tử tế rồi leo xuống giường, bên mặc quần bên khuyên bảo Chân Bảo, “Năm ngoái ta còn mặt dày mày dặn ở phòng của cậu, loại người này, chỉ thích chiếm tiện nghi của người khác, cậu bây giờ thế nhưng lại thành miếng thịt mỡ lớn.”

      Kỳ Chân Bảo cũng có chút hoài nghi, nhưng trước mắt Phùng Nguyệt cũng chưa có nhắc đến Phó Minh Thời, cũng thể kết luận chiến đấu hôn nhân quá sớm được.

      Buổi chiều Chân Bảo Đồ Thư Quán tự học, vừa ra khỏi phòng ngủ lâu, có người gọi sau lưng, giọng của Phùng Nguyệt.

      “Mình cũng Đồ Thư Quán, cùng nhau thôi.” Phùng Nguyệt chào hỏi quen thuộc.

      Chân Bảo cười cười, trước đẩy xe đạp.

      Đến Đồ Thư Quán, Chân Bảo mực đọc sách, Phùng Nguyệt bên cạnh ngồi trong chốc lát bắt đầu chơi điện thoại di động.

      “A, Chân Bảo cậu nhìn xem, người này nhìn giống như Minh Thời.”

      Phùng Nguyệt đột nhiên tới gần, đưa hình ảnh phóng đại cho Chân Bảo nhìn. Chân Bảo nghe thấy ta mở miệng biết là tấm ảnh nào. Suy đoán buổi sáng được chứng thực, Chân Bảo bình tĩnh ngoài dự đoán, làm bộ nhìn ảnh chụp, dưới ánh mắt dò xét của Phùng Nguyệt làm ra dáng vẻ cảm thấy mấy phần hứng thú: “Rất giống, người kia là ai?”

      “Phó Minh Thời, CEO tập đoàn Thịnh Thế, nghe gia đình chục tỷ.” Vẻ mặt Phùng Nguyệt hâm mộ, nhìn chằm chằm Chân Bảo : “ ta gọi là Phó Minh Thời, bạn trai cậu gọi là Minh Thời, danh tự giống nhau như vậy, Chân Bảo cậu suy nghĩ chút, Minh Thời có lẽ nào là Phó Minh Thời , sợ hù cậu nên mới mực gạt cậu đấy, phim thần tượng đều diễn như vậy.”

      ta rất hoài nghi hai người là , nhưng Chân Bảo biểu có sơ hở nào, như vậy chỉ có khả năng: Ngay cả Chân Bảo Phó Minh Thời cũng dấu diếm!

      Phùng Nguyệt động não đủ loại, Chân Bảo cười, lắc đầu tiếp tục xem sách: “ có khả năng, Minh Thời mới học đại học năm hai, người này là CEO, ít nhất tốt nghiệp nhiều năm rồi chứ?”

      Phùng Nguyệt nhíu mày, ngó ảnh chụp, lại quá xác định, nhìn đến các ăn mặc, ngoại trừ lần kia thuê hai gian phòng tổng thống ra, xác thực quá giống khí thế CEO. Nhưng… lật lại ảnh chụp của Minh Thời lúc trước, so sánh hai cái, Phùng Nguyệt càng nhìn càng kinh hãi, nếu phải là cùng người, thế giới này làm sao có hai người giống nhau như vậy?

      ta thầm dò xét Chân Bảo.

      Chân Bảo cúi đầu đọc sách, lông mi dài rủ xuống, xinh đẹp đến chân . Dung mạo của rất đẹp mắt, lại có chút vẻ đẹp kinh động nào, tự nhiên linh động, là loại càng nhìn càng có hương vị mỹ nhân thanh thuần, cũng là loại kỹ nữ pha trà mà đàn ông thích nhất, bên ngoài cùng ta là chị em tốt, sau lưng lại quyến rũ Mạnh Kế Ninh mà ta thích.

      Vừa nghĩ tới Mạnh Kế Ninh, ngực Phùng Nguyệt lại bốc hoả.

      Nhưng trước tiên ta cần phải biết chân tướng quan hệ của Chân Bảo và Phó Minh Thời , vạn nhất Minh Thời là Phó Minh Thời, ta…

      Thu hồi lại điện thoại, Phùng Nguyệt giả bộ đọc sách, trong đầu ngừng hiển người đàn ông mặc âu phục trong ảnh.

      Tối thứ hai, Phó Minh Thời trước tiên tới chỗ Chân Bảo, hai người trở về phòng ngủ trước lầu lấy xe đạp, thuận tiện tiếp bạn bè cũng phòng của .

      Phát Phó Minh Thời vẫn ăn mặc toàn thân sinh viên đầy khiêm tốn, Cổ Tiểu Ngư bụng oán thầm, lại có ý tứ , còn dám đem Phó Minh Thời thành những bạn trai bình thường của bạn cùng phòng mà trêu đùa nữa.

      Nhìn ra các tự nhiên, Phó Minh Thời vẫn biểu khác bình thường, nắm lấy bả vai Chân Bảo, cười hướng ba xin lỗi: “Chân Bảo thích khiêm tốn, nên… Tối nay trước ra bên ngoài trường học chịu đựng trận, chờ tương lai công khai, lại mời mọi người ăn tiệc.”

      Chân Bảo khó chịu né tránh nắm bả vai.

      Phó Minh Thời bất đắc dĩ cười, ánh mắt thâm thuý trước sau đều dõi theo Chân Bảo.

      Vô luận là giả vờ làm sinh viên, vẫn là tổng giám đốc tập đoàn lớn, đối với Chân Bảo trước sau như , đương đều để ý tới người ngoài.

      Ba người trong phòng bỗng nhiên bị ngược nhiều lần đến sống lại, cái gì mà tổng giám đốc hết thảy đều bị vứt bỏ, đoạt lấy Chân Bảo ra bên ngoài trường học, quan trọng nhất vẫn là ăn cơm!
      Chương 42:

      Editor: Maria Nyoko

      Sau khi ăn xong bọn Cổ Tiểu Ngư trờ về phòng trước, Chân Bảo cùng Phó Minh Thời dạo sân trường.

      "Ngày đó nhìn thấy scandal, lo lắng chút nào?"

      qua ngọn đèn đường, Phó Minh Thời dừng bước lại, vây Chân Bảo cột đèn. Chân Bảo cao 1m65, trong mắt Phó Minh Thời đặc biệt nhắn xinh xắn, hai người ngồi, thích ôm Chân Bảo ở chân, đứng, Phó Minh Thời rất hưởng thụ loại tư thế này, dùng cánh tay lồng ngực, hoàn toàn vây quanh .

      Thế là trong mắt Chân Bảo chỉ còn có , hơi thở Phó Minh Thời ấm áp người lại mát lạnh, Chân Bảo khẽ lắc đầu. Cùng Phó Minh Thời đương, lo lắng thói quen chi tiêu của hai người chênh lệch gây ra bất đồng, chưa bao giờ hoài nghi Phó Minh Thời lại dây dưa cùng những phụ nữ khác, nguyên nhân, tin tưởng .

      Vị hôn thê quá dễ dụ, Phó Minh Thời muốn cười, đùa : "Tin như thế sao, vạn nhất ngày nào đó ... Em làm thế nào?"

      Chân Bảo hết sức chăm chú nghĩ nghĩ, cúi đầu : "Cái gì cũng làm, chia tay chia tay, , em là em." Hẳn là khóc, khóc rồi tiếp tục, tương lai lại tìm bạn trai thích hợp.

      Phó Minh Thời chỉ đùa, nghe ra hai chữ "Chia tay", ánh mắt trong nháy mắt trầm xuống, nắm chặt eo , nhìn ánh mắt của : " có người khác, chỉ em, chỉ hôn em, chỉ kết hôn với em, chỉ ngủ cùng em..., coi như em di tình biệt luyến muốn bắt cá hai tay, cũng cho em cơ hội."

      Liên tiếp mấy lần chỉ cần, Chân Bảo tràn đầy cảm động, thẳng đến khi Phó Minh Thời đến ngủ, tâm liền luống cuống, mở to mắt tranh cãi : "em mới muốn bắt cá hai tay." là loại người này sao? có cảm giác, thích có thể chia tay, bắt cá hai tay là vấn đề nhân phẩm.

      tại Phó Minh Thời muốn chuyện, nâng cằm lên, thấy nhắm mắt lại, mới từ cái trán chậm rãi hôn xuống. Ngẫu nhiên có người ngang qua, thèm để ý, lòng hôn , hôn gương mặt nóng lên, hôn bờ môi ngọt ngào của , thân thể chặt chẽ đè ép , muốn cùng hòa làm thể.

      Đáng tiếc dưới đèn đường, điều đó thể thực .

      Lưu luyến rời buông môi ra, lại vẫn chưa thỏa mãn hôn mấy lần, Phó Minh Thời rốt cục nghĩ đến chính , dán lên trán hỏi: "Em lo lắng bắt cá hai tay, vậy lúc em xem có scandal với người khác, cũng có cảm giác khác?" Lúc chuyện, mắt đen khóa chặt mắt Chân Bảo mở to ngập nước.

      Lông mi Chân Bảo dài liên tục nhấp nháy mấy lần, miệng nhếch nhếch, tầm mắt rủ xuống.

      Đột nhiên tâm tình Phó Minh Thời đặc biệt tốt, hôn ánh mắt của : "Ghen?" Biết ăn dấm, mới để ý.

      Chân bảo phủ nhận.

      Phó Minh Thời thích ăn dấm, nhưng cũng nỡ để ăn dấm, vuốt ve khóe môi : "Ngày mai có phóng viên phỏng vấn, làm sáng tỏ scandal với Hạ Dĩnh. Năm ngoái làm sáng tỏ là cảm thấy cần thiết, phải truyền thông đưa tin lần làm lần, có nhiều thời gian rãnh rỗi như vậy, nhưng bây giờ có vợ, nhất định phải chứng minh trong sạch, em có đúng hay ?"

      Nghe từ vợ kia, Chân Bảo rất dễ chịu, khóe môi giương lên cũng tiết lộ tâm tư của . Nhưng biết, tự cho là thông minh mà cúi đầu che giấu, hiếu kỳ hỏi: " muốn làm sao?"

      quá đáng , Phó Minh Thời hôn vài phút, mới tiếp: " có bạn , học bác sỹ thú y tại Đại học A."

      Chân bảo gấp, túm tay áo .

      Phó Minh Thời cười, cầm ngược tay : "Yên tâm, ngày mai tự xem."

      ~

      Ban ngày học, Chân Bảo nhịn được lần lại lần kiểm tra điện thoại, nóng lòng biết Phó Minh Thời làm sao để chứng minh.

      "Nhìn cái gì đấy?" Học sinh ba tốt thế mà học chơi điện thoại, Cổ Tiểu Ngư kinh ngạc hỏi.

      Chân Bảo lập tức dừng, chuyên tâm nghe giảng.

      Giữa trưa cơm nước xong xuôi trở về phòng nghỉ ngơi, Chân Bảo còn nghĩ đến việc đó, lại để ý bạn bè cùng phòng nhìn ra, sớm ôm laptop giường đợi. kiểm tra Blog mấy lần vẫn thấy, ngoài ý muốn bị đoạn phim hoạt hình mười mấy phút hấp dẫn, con chim màu vàng bên trong là mạnh bạo, Chân Bảo khỏi nhìn nhập thần.

      "Chân bảo, cậu mau xuống đây!"

      Cổ Tiểu Ngư đột nhiên kêu to, thanh xuyên thấu tai nghe xông thẳng lỗ tai Chân Bảo. Chân bảo giật nảy mình, lấy tai nghe xuống, chỉ thấy Cổ Tiểu Ngư đứng dưới giường , hưng phấn mà giọng bảo : "Xuống đây, phó tổng nhà cậu lại có đề tài hấp dẫn, đặc biệt đẹp trai!"

      Chân Bảo nháy mắt mấy cái, giả bộ biết chút nào bò xuống giường, cùng Tiền Nhạc Nhạc, Phạm Huyên cùng chỗ tiến đến chỗ Cổ Tiểu Ngư nhìn. Cổ Tiểu Ngư chuyển con chuột đến chủ đề kia, hắc hắc thầm: "Phó Minh Thời phủ nhận đương ", ấn mở tiêu đề, phát video phỏng vấn.

      Trong video, Phó Minh Thời mặc đồ tây, mới từ cao ốc thương mị tới, mấy phóng viên tới, tranh nhau chen lấn hỏi quan hệ cùng Hạ Dĩnh, "Phó tổng, nghe ông cụ Phó bệnh nặng, gần đây ngài có thể công bố tin tức đám cưới, xin hỏi là sao? Tân nương là Hạ Dĩnh sao?"

      Video phát ra đến nơi này, Cổ Tiểu Ngư đột nhiên tạm dừng, quay đầu lại hỏi Chân Bảo: "Các cậu muốn kết hôn?"

      ", bọn họ bậy." Thời khắc mấu chốt, Chân Bảo vô ý thức đè lại bả vai bạn cùng phòng, muốn nghe đoạn dưới.

      Cổ Tiểu Ngư tiếc nuối thở dài, tiếp tục phát.

      Thần sắc Phó Minh Thời lạnh nhạt, giơ tay cao khỏi mấy ống kính : "ông cụ khôi phục tệ, tôi cũng có bạn , bệnh nặng cùng tin tức kết hôn đều là tin đồn."

      " như vậy Phó tổng cùng Hạ Dĩnh cũng phải là quan hệ người ?"

      Phó Minh Thời gật đầu, "Kỳ tôi quen ấy, ngày đó tôi chỉ gặp đạo diễn Lâm, đơn thuần là trùng hợp."

      Các phóng viên có chút thất vọng, rất nhanh lại có người truy vấn: "Phó tổng thích người phụ nữ như thế nào? Là Hạ Dĩnh xinh đẹp như vậy, hay là..."

      Phó Minh Thời cười nhạt: "Cụ thể ràng, nhưng tôi tìm bạn ở giới kinh tế hoặc ngành giải trí, cho nên về sau nếu như tôi xuất cùng nữ minh tinh hoặc nữ danh nhân, khẳng định đều là tin đồn, mọi người cần coi là ."

      "Vì sao thích nữ minh tinh, Phó tổng có thành kiến đối với nữ minh tinh sao?"

      Có người muốn đào hố, Phó Minh Thời lại trả lời, xe vừa đến, cấp tốc lên xe rời , video cũng kết thúc.

      Tính cả lần này Cổ Tiểu Ngư xem qua hai lần vẫn xem đủ, lại ấn mở ra, mặt hoa si: "Chân Bảo cậu chụp tấm ảnh Phó tổng mặc tây phục đặc tả cho tớ , tớ muốn để ảnh nền, hổ là tổng giám đốc thế hệ thứ ba, đẹp trai hơn trong phim thần tượng."

      "Chân Bảo chụp hình cũng là giữ lại cho mình, ngốc mới cho ngươi." Tiền Nhạc Nhạc vỗ đầu .

      Cổ Tiểu Ngư liền trừng Chân Bảo: "Cậu hôn người , ảnh chụp cho tớ!"

      Hôn...

      Quỷ thần xui khiến, Chân Bảo bỗng nhiên nhớ lại năm ngoái Phó Minh Thời mang tắm suối nước nóng, ngoại trừ nơi giấu sau áo tắm, Phó Minh Thời cơ hồ hôn khắp người lần, khuôn mặt lập tức đỏ bừng lên. Bạn bè cùng phòng cho là nhớ lại lúc Phó Minh Thời hôn, cùng chỗ cười hắc hắc.

      Chân Bảo để ý đến các , muốn bò lên giường, lại mang theo tai nghe nhìn lén hai lần.

      "Chờ chút, Phó tổng nhà cậu lại dám ta có bạn , cậu tức giận?" Tiền Nhạc Nhạc níu Chân Bảo lại, nửa nửa giả đùa .

      đợi Chân Bảo giải thích, Cổ Tiểu Ngư năng hùng hồn đầy lý lẽ: "cậu đây hiểu được, Phó tổng quan tâm, Chân Bảo muốn công khai, Phó Minh Thời nghe lời lão bà như vậy, dám tự tiện chủ trương. Mà lại thể thừa nhận có bạn , thừa nhận lại thể bạn là ai, đám chó chết khẳng định mỗi ngày theo dõi, Phó tổng có thời gian giả mạo sinh viên đến tìm Chân Bảo tình chàng ý thiếp?"

      Tiền Nhạc Nhạc liên tục gật đầu, "Quả nhiên có đạo lý."

      Các mơ mộng sung sướng, Chân Bảo có giải thích.

      Kỳ dựa theo ước định trước khi đến Đế Đô cùng ông cụ Phó, xác thực phải bạn Phó Minh Thời...

      là vị hôn thê của .

      Lúc Phó Minh Thời đùa giỡn , vẫn luôn tự xưng là vị hôn phu.

      ~

      Phùng Nguyệt cũng nhìn thấy Phó Minh Thời làm sáng tỏ microblogging, nhưng chú ý của dừng ở nội dung Phó Minh Thời làm sáng tỏ, mà là thanh của Phó Minh Thời. Dung mạo có thể cực giống, thanh nhưng cũng giống như vậy, Phó Minh Thời cùng Thời Minh phải là người, Phùng Nguyệt tin.

      Phùng Nguyệt hưng phấn mà ngủ yên.

      Phó Minh Thời có tiền như vậy, nếu như có thể trở thành bạn bè với Phó Minh Thời, loại quan hệ bạn bè thân thiết này, tương lai có chuyện gì, Phó Minh Thời động ngón tay liền có thể giúp tay. Coi như cần cầu Phó Minh Thời cái gì, chỉ cần duy trì quan hệ bạn thân cùng Chân Bảo từ đầu tới cuối, về sau thường tới biệt thự Phó Minh Thời chơi, đều có thể gia tăng kiến thức.

      Ngày có chút suy nghĩ, ban đêm Phùng Nguyệt mộng thấy Phó Minh Thời, trong mộng cùng Chân Bảo đến trong nhà Phó Minh Thời, nhưng Chân Bảo biết làm sao biến mất, Phó Minh Thời từng bước tới , ánh mắt ôn nhu thâm tình, so với ánh mắt nhìn Chân Bảo còn mê người hơn.

      Mộng quá đẹp, Phùng Nguyệt đều muốn tỉnh, tỉnh, cũng nhịn được dư vị lần. ( chịu nổi suy nghĩ biến thái của bà này grừ)

      Rửa mặt soi gương, nhìn mình trong gương, đột nhiên Phùng Nguyệt cảm giác được, dung mạo của cũng tệ, thiên sinh lệ chất bằng Chân Bảo, nhưng trang điểm chút, chưa hẳn kém so Chân Bảo. Vạn nhất, vạn nhất mộng đẹp có thể trở thành ? Chân Bảo cướp Mạnh Kế Ninh, vì cái gì thể...

      Từ phòng vệ sinh ra, Phùng Nguyệt lên mạng, tìm mấy bộ trang phục đẹp, còn mua bộ trang điểm để luyện tập.

      ~

      Đối với đại đa số sinh viên, khác biệt duy nhất đại học với cao trung, là chương trình học chặt như vậy, thiếu áp lực thi đại học, có được tiểu thuyết hoặc TV phấn khích, chỉ là phần . Chương trình học thú y nhiều, sinh hoạt càng thêm buồn tẻ, chủ yếu vẫn là lấy việc học làm chủ.

      Từ quần áo mà , sinh viên đại học năm nhất cũng phổ biến giống như người cao tuổi .

      Chân Bảo trong lớp mười mấy nữ sinh, năm trước chỉ có hai người biết cách trang điểm ăn mặc, cho nên khi Phùng Nguyệt cũng bắt đầu chưng diện, những nữ sinh khác lập tức chú ý. Nữ sinh nha, thích bát quái, chỉ cần người chú ý, quay đầu trò chuyện cùng bạn bè, tình liền truyền ra.

      Ngày Phùng Nguyệt đến tìm Chân Bảo mượn laptop, Cổ Tiểu Ngư nhịn được đánh giá vài lần. Cổ Tiểu Ngư thích nhất là Phùng Nguyệt, nhưng thể thừa nhận, trang điểm có thể cải biến người, Phùng Nguyệt vốn xấu, tư sắc thuộc trung đẳng, bây giờ vẽ lông mày vẽ mắt, lại cũng là mỹ nhân.

      Phát này để Cổ Tiểu Ngư rất khó chịu, sau khi Phùng Nguyệt , buồn bực bát quái bạn cùng phòng: "Đều có người xấu xí, chỉ có phụ nữ lười, tại tớ tin."

      Phạm Huyên cười : "Ghen ghét? Cái này có cái gì, tớ cũng biết, lười nhác khó khăn giày vò thôi, cậu muốn học, tớ dạy cho cậu, cam đoan để cậu đẹp mắt so với ta."

      Cổ Tiểu Ngư lập tức nhiều mây chuyển quãng đãng, được tấc lại muốn tiến thước, chỉ Chân Bảo hỏi: "Có thể đẹp hơn Chân Bảo ?"

      Chân Bảo bất đắc dĩ cười.

      Phạm Huyên nghiêm trang : "Có thể, nhưng trình độ trang điểm tớ còn được, cậu phải tìm thợ trang điểm Hollywood."

      Tiền Nhạc Nhạc cười đến sặc nước, Cổ Tiểu Ngư nhào tới đánh .

      Chơi đùa xong, nữ sinh hưng phấn, muốn cái gì làm cái đó, buổi chiều có lớp, Phạm Huyên mang theo bạn bè cùng phòng dạo cửa hàng. Chân Bảo có tiền là do Phó Minh Thời cho , nhưng từ trước đến nay dùng tiền tiết chế, Phạm Huyên lại là bạch phú mỹ hàng giá , quẹt thẻ có chút đau thịt, mua đống bình bình lọ lọ.

      Trở lại phòng ngủ, trước tiên Phạm Huyên trang điểm cho Cổ Tiểu Ngư mong đợi nhất.

      Cổ Tiểu Ngư thanh tú đáng , trang điểm xong càng thanh thuần, dùng lời Tiền Nhạc Nhạc , phi thường giống thiếu nữ thuần khiết trong phim "hành động tình cảm" lạc lối, lại nghĩ lời này vô ý bại lộ rất thích điện ảnh lịch sử.

      Làn da Tiền Nhạc Nhạc dễ dàng dị ứng, cho qua.

      Phạm Huyên gọi Chân Bảo tới.

      Chân Bảo ngó ngó Cổ Tiểu Ngư còn ở đó giơ gương ngắm, đè nén được thiên tính thích chưng diện của phụ nữ, hưng phấn mà ngồi. Hai tay Phạm Huyên ôm ngực, giống đại sư chuẩn bị điêu khắc, sau lát mới bắt đầu trang điểm Chân Bảo, Cổ Tiểu Ngư, Tiền Nhạc Nhạc đều lại gần nhìn.

      Phạm Huyên trang điểm cho Chân Bảo rất xinh đẹp, duy nhất điểm thể trang điểm, là mắt Chân Bảo, thanh tịnh giống nước khoáng quảng cáo bên trong là suối nước tự nhiên, dáng vẻ quyến rũ chỗng đỡ được. Nhưng đây phải là vẻ đẹp mặn mà của hồ ly tinh lâu đời, sau khi trang điểm Chân Bảo xinh đẹp nét khác, giống hồ ly tinh mới xuất đạo, có mỹ mạo câu người, cũng có ánh mắt vô tội, hấp dẫn đàn ông mắc câu.

      Chân Bảo thấy được kinh diễm trong mắt bạn bè cùng phòng, nhưng ba người đều thay chụp ảnh, cho phép soi gương.

      Chờ Chân Bảo rốt cục có thể soi gương, bạn bè cùng phòng lại tiến đến cùng chỗ thương lượng làm chuyện xấu, "Hôm nay thứ tư, phải Chân Bảo ngày hẹn hò, các cậu , nếu như tớ gửi tấm hình này cho Phó tổng, đêm nay xác suất Phó tổng xuất là bao nhiêu?"

      "tớ cược tờ Mao gia gia, trăm phần trăm ấy đến!" Tiền Nhạc Nhạc đặt trước.

      Phạm Huyên lý trí hỏi trước Chân Bảo: "Phó tổng của cậu ở Đế đô hả? Chỉ cần tại Đế Đô, vậy khẳng định đến, tớ cược hai tấm Mao gia gia."

      "Tớ cược ba tấm!" cuối cùng Cổ Tiểu Ngư tổng kết.

      Chân Bảo bị các làm cho có ý soi gương, trừng mắt Cổ Tiểu Ngư : "Cậu dám gửi cho ấy, về sau đừng nghĩ tớ giúp cậu mua cơm."

      Cổ Tiểu Ngư cười mờ ám, hướng lắc điện thoại: "Tớ gửi, tớ làm mờ gửi qua, nếu ấy muốn xem báo giá, giá cả có thể làm cho tớ hài lòng tớ gửi." xong tựa như con khỉ bò giường, "Nhạc Nhạc các ngươi thay tớ phòng thủ!"

      Tiền Nhạc Nhạc, Phạm Huyên liền giống hai tòa sơn thần cản ở phía trước, Chân Bảo thoáng qua cái liền bị các ôm lấy.

      "Tiểu Ngư!" Chân Bảo sốt ruột, thẹn thùng. vừa mới soi gương, quá... Giống như có chủ tâm muốn quyến rũ Phó Minh Thời, muốn để cho Phó Minh Thời nhìn thấy.

      Cổ Tiểu Ngư ló ra cười với , điện thoại di động nắm trong tay, trực tiếp phát tấm ảnh cho Phó Minh Thời.

      Phó Minh Thời ở văn phòng xem văn kiện, nghe chuông tin nhắn, cầm điện thoại di động lên, phát là Cổ Tiểu Ngư, Phó Minh Thời nhíu mày. Lúc trước chủ động thêm phương thức liên lạc cho Cổ Tiểu Ngư, là sợ Chân Bảo ở trường học xảy ra chuyện liên lạc được, hơn nửa năm, Cổ Tiểu Ngư chưa bao giờ liên lạc , chẳng lẽ Chân Bảo xảy ra chuyện rồi?

      Mở ra tin nhắn, tấm hình ập ánh mắt, bối cảnh là phòng ngủ nữ sinh.

      Phó Minh Thời nhìn chằm chằm tấm hình kia, có chút dám nhận.

      phóng đại nhìn, xác định chính là vị hôn thê của , Phó Minh Thời bỗng nhiên có chút ngồi yên, muốn lập tức chạy tới, muốn nhìn ở khoảng cách gần lần đầu tiên trang điểm.

      Phòng ngủ nữ sinh, Cổ Tiểu Ngư còn giường, nhìn chằm chằm điện thoại di động chờ Phó Minh Thời trả lời.

      Chân Bảo biết gửi , tức giận, chỉ xấu hổ, muốn rửa mặt, bị Phạm Huyên ngăn lại, cho phép chà đạp thành quả lao động.

      "Đến rồi!"

      Đinh tiếng, cần Cổ Tiểu Ngư , ba người dưới giường cũng đều biết Phó Minh Thời trả lời.

      " như thế nào?" Tiền Nhạc Nhạc ngửa đầu hỏi.

      Cổ Tiểu Ngư cười hạ thấp điện thoại, làm cho các nhìn.

      Chân bảo nhìn, cúi đầu ngồi ghế.

      Tiền Nhạc Nhạc đặt điện thoại di động tới trước mặt , Chân Bảo len lén liếc mắt, nhìn thấy hai chữ: Tạ ơn.

      Lần này Chân Bảo chỉ có mặt, cổ đều có chút đỏ lên.

      Vừa xem hết tin nhắn Phó Minh Thời gửi cho Cổ Tiểu Ngư, điện thoại di động của vang lên, là điện thoại, Phó Minh Thời.

      Chân Bảo đến ban công trả lời, trước giải thích: "Các cậu ấy gửi bậy."

      Phó Minh Thời, "Ban đêm đón em."

      Chân Bảo tay che mặt: " cần, các cậu ấy cược đêm nay tới, đừng làm cho các cậu ấy đoán trúng."

      Phó Minh Thời cười: "Cược bao nhiêu?"

      Chân Bảo: "Dù sao đừng đến."

      Phó Minh Thời trầm mặc mấy giây, "Được."

      , Thời Minh .
      Last edited by a moderator: 18/6/17
      Yoororo, HaYen, Phương Lăng4 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 44:

      " hối hận?"

      Ngã xuống giường, hai tay Chân Bảo chống ở hai bên, Phó Minh Thời nhìn gương mặt ửng đỏ của vị hôn thê, lần cuối cùng xác nhận.

      Chân Bảo mở to mắt, chống lại bờ vai rộng lớn của Phó Minh Thời, sau đó vội vàng nhắm chặt hai mắt lại nên rất khó mà phát ra chút rung động.

      , tín nhiệm , chỉ cần nghĩ, nguyện ý làm chuyện này cùng với .

      Chân Bảo quá ngoan, quá thuần khiết làm cho cổ họng Phó Minh Thời lăn vòng, trước tiên được vội vã rồi xoay người tới nằm bên người , kéo chăn che hai người lại, rồi ôm chuyện, "Em căng thẳng sao?"

      Lúc Chân Bảo căng thẳng, ôm chặt, cái trán của để ở trong ngực nên có thể cảm nhận được tim của đập rất mạnh. Chân Bảo biết nên đặt tay ở chỗ nào, cả người cứng ngắc thậm chí tim còn đập rất nhanh.

      Chân Bảo cảm thấy quan sát rất ràng, mới giọng nhắc nhở : "Tắt đèn ..."

      "Được." Phó Minh Thời tạm thời buông ra, quay người.

      Chân Bảo lén mở mắt ra, thấy tay Phó Minh Thời chống đỡ giường, tay đưa ra ấn công tắc điện, nhìn bả vai rộng cùng với đường cong tam giác rất là đẹp, đường cong bên hông được buộc chặt, so với cái eo của các mẫu nam thể so được, khiến cho miệng lưỡi của khô từ khi nào.

      "Tách." tiếng, căn phòng rơi vào vùng tối tăm.

      Chân Bảo nghe thấy giọng của Phó Minh Thời hướng về mình, chịu được liền lặng lẽ lui về sau, nhưng tốc độ của rất nhanh, cái liền đến bên người vén chăn lên, lần này, lại lần nữa giữ chặt người , chủ yếu sức mạnh dồn vào khuỷa tay, nhưng bụng và thắt lưng vẫn đặt người .

      Chân Bảo dám hít thở cái, phần phía cơ thể đụng phải lồng ngực . Bạn bè cùng phòng thường hâm mộ trổ mã tốt, Chân Bảo biết cái này có cái gì phải hâm mộ, hơi động đậy liền có thể đụng tới, xấu hổ cực kỳ, còn gia tăng độ nguy hiểm lên ấy.

      "Định là chờ em sau khi tốt nghiệp xong mới... Nhưng mà, ở phía dưới chịu được." Cái trán của đặt lên mặt Chân Bảo, Phó Minh Thời lấy hết sức nặng của thân thể tập trung vào tay trái, còn tay phải vuốt khuôn mặt nhắn của Chân Bảo, "Phượng Bảo, ở trong mắt em, là người như thế nào?" Giọng trầm thấp như muốn đầu độc lòng người.

      Phó Minh Thời là người như thế nào?

      Chân Bảo cố gắng hoạt động đại não của mình khi bị hơi thở của mê hoặc, nhớ lại lần thứ nhất hai người gặp mặt, nhớ lại các cách chăm sóc của đối với , "Lần thứ nhất gặp ở quê nhà, đeo kính râm, cho rằng rất kiêu ngạo, còn hiểu lầm là tên lừa đảo..."

      Phó Minh Thời nở nụ cười nhè , " cũng cho rằng em là nông thôn biết lí lẽ, duy nhất chỉ có khuôn mặt của em hấp dẫn được ..."

      Chân Bảo nháy mắt biết gì, lông mi dài như bàn chải lướt nhanh qua Phó Minh Thời,

      Phó Minh Thời hôn vào đôi mắt của Chân Bảo, "Lúc vừa thích em, nên khi tìm em đường mới khó chịu như vậy, sau đó phát em rất cố chấp ham hư vinh, quật cường nhưng rất hiền lành, đành lòng nhìn ông nội khóc, lại phát ra em vừa thẹn thùng, vừa đáng , bởi vậy càng ngày càng thích em giới hạn. Lần đầu tiên em xin ăn lẩu, nhìn em ăn vui vẻ như vậy, nghĩ, em rất hợp khẩu vị với , cho nên muốn đời này ở bên em. Phượng Bảo, em xem, đó có phải là định mệnh hay ? Mới ở chung hai ngày nhưng cho rằng đó là định mệnh."

      Phó Minh Thời rất nhiều, nhưng Chân Bảo biết nên cái gì, chỉ cảm thấy rất thoải mái, từ ngoài vào trong rất ấm áp và ngọt ngào. Cái này, được coi như là lời ngon tiếng gọt đó sao?

      "Vậy... Ở trong mắt em là người như thế nào?" Phó Minh Thời nhìn nhìn môi Chân Bảo.

      Chân Bảo suy nghĩ chút rồi : " là người có tiền, cho nên khi mua món đồ gì đó có chút đau lòng nào. Nhưng cũng rất kiêu ngạo, cũng có xem thường em, em biết thắt dây an toàn, dạy em, còn rất kiên trì và cẩn thận."

      "Đó là bởi vì lúc đó thích em, nên biến thành người khác, chứ bình thường cũng có chăm sóc như vậy." Phó Minh Thời .

      Chân Bảo cười trộm, nhưng cảm thấy rất tốt.

      "Em chút khuyết điểm ." Phó Minh Thời hôn lên mặt Chân Bảo.

      Cái này càng khó, Chân Bảo cũng biết có khuyết điểm gì, tặng quà cho rất bá đạo, có thể vì mà làm mọi chuyện, thí dụ như tuyển chuyên nghiệp, làm kiêm chức, lúc đầu phản đối, nhưng cuối cùng cũng tôn trọng quyết định của , thậm chí còn giả dạng làm Thời Minh giúp giữ bí mật.

      Chân Bảo lắc đầu, rồi hỏi ngược lại : "Vậy em có khuyết điểm gì ?"

      Phó Minh Thời nở nụ cười, sờ sờ chóp mũi : "Em chỉ có khuyết điểm, tuổi tác em còn hơi ." Nếu như Chân Bảo lớn hơn vài tuổi, nếu như tốt nghiệp, cần phải chịu đựng lâu như vậy, nếu sớm là có thể bắt đầu “ăn” được.

      Lúc chuyện, hơi thở của phà lê cổ Chân Bảo làm chịu được rụt cổ lại. Phó Minh Thời phát , còn cố ý thổi nữa, nhưng ở cổ có chút nóng nóng. Hô hấp Chân Bảo hơi nặng, đồng thời vừa đụng xuống lồng ngực , khát nước, cho nên... Môi từ từ tới gần môi , "Kỳ thực khuyết điểm, đó là kiên trì, cũng có tốt như em ."

      cuối từ từ biến mất là do hai bờ môi dính chặt vào nhau. Chân Bảo nhàng túm lấy ga trải giường. Áo lót bị vén lên, vứt ở mặt giường, Chân Bảo cũng phối hợp giơ cánh tay lên, cũng cẩn thận giúp cởi từng cái, rồi còn nhớ giúp đắp kín chăn che phía dưới.

      " là thơm." Phó Minh Thời chôn ở phía dưới cổ , tay đẩy Chân Bảo ra sau lưng, vụng về giúp cởi dây áo ngực.

      Được mở ra, Chân Bảo cảm thấy vai mình được buông lỏng, và hình như nghe được tiếng nhịp tim mình đập, nhưng tiếng nhịp đập đó vẫn thay thế được cái đầu trống rỗng của . Trăng giữa trời biến mất, khi thính giác lần nữa được khôi phục, truyền đến trong tai, giống như là, là.... Những ngôi sao quảng cáo tivi ngừng hút thạch...

      Chân Bảo cắn chặt môi, đột nhiên eo cong lên, Chân Bảo nghe được tiếng eo lưng được tách ra. Ngay khi tim đập sắp đến cực hạn, tiếng kia đột nhiên dừng lại, cứ nghĩ ăn được thạch hài tử, nhưng lại ăn.

      Chân Bảo nhúc nhích, cũng biết chuyện gì phát sinh. Phó Minh Thời bò từ từ lên, nhìn rất là ảo não, thất vọng. Rồi ghé sát vào tai Chân Bảo : " quên chuẩn bị thứ."
      "Thứ gì?" Theo bản năng Chân Bảo mở miệng hỏi, vừa mở miệng mới phát ra giọng của mình có chút run rẩy còn rất khác thường. Rồi Phó Minh Thời ghé sát vào bên tai ba chữ.

      Chân Bảo căng thẳng, cũng vừa định đứng lên, lắp ba lắp bắp hỏi: "Cái đó, vậy bây giờ phải làm sao?" Phó Minh Thời gì.

      Sau khi nhìn thấy tấm hình Chân Bảo trang điểm, muốn gặp với khát vọng mãnh liệt, nên kêu trợ lý mua mỹ phẩm khi đó nghĩ muốn giữ ở lại biệt thự, nhưng trong kế hoạch của có phần hôn , hung hăng hôn , kể cả việc muốn .

      cho rằng tự kiềm chế được, cho rằng quản được chính mình, Chân Bảo cũng căng thẳng sợ sệt, cũng như lần trước khi cơ thể có phản ứng mới nhắc nhở dừng lại, nhưng cũng ngờ tới, tất cả thuận lợi như vậy.

      Phó Minh Thời qua chuyện nam nữ, cũng phải là biến thái. Trước khi Chân Bảo vào ở trong biệt thự, cũng có chuẩn bị đồ phòng ngừa tránh thai, sau khi Chân Bảo vào trong biệt thự, lại bị hãm hại bởi kiêu ngạo kiềm chế của chính bản thân mình.

      Nên làm gì? Bây giờ mua???

      Tuy rằng rất gấp, nhưng muốn cho Chân Bảo nhìn thấy hình ảnh như vậy, hơn nữa đêm mua đồ đó, bầu khí bị phá tan, cũng thấy thú vị lắm, giống như bị dục vọng làm cho choáng váng đầu óc nảy sinh nhiều loại điều xấu mới có làm chuyện đó được.

      "Hôm nay cho em nợ, lần sau em nhớ kỹ cho ." Phó Minh Thời hôn lỗ tai Chân Bảo, lần nữa chui vào dưới chăn.

      Chân Bảo còn suy nghĩ ý của Phó Minh Thời, lần thứ hai bên tai lại truyền đến tiếng tháo dây thắt lưng của Phó Minh Thời.

      Vì lẽ đó, mà còn muốn tiếp tục sao?

      Chân Bảo hơi sợ, Phó Minh Thời có nhắc , nên quên nghĩ đến việc tránh thai, Phó Minh Thời vừa , hơi lo lắng, Cho nên khi Phó Minh Thời cởi bỏ quần của , vội vàng che khóa kéo lại, rất là cự tuyệt. vẫn còn học, nếu lỡ...

      " chỉ nhìn thôi." Quá trình diễn ra lại dừng lại, Phó Minh Thời đoán được hiểu lầm nên bò người lên .

      Nhìn thôi...

      Chân Bảo cố gắng thử tưởng tượng ra cảnh đó, mặt khỏi đỏ lên, thà rằng cho trực tiếp thực còn hơn là phải cho nhìn.

      " cần." lòng Chân Bảo cự tuyệt.

      Chân Bảo quá khẩn trương, Phó Minh Thời có cách nào xoa dịu được đầu lưỡi của mình, lại thử thăm dò phen.

      Phó Minh Thời chịu từ bỏ, ôm chặt Chân Bảo vào trong ngực, nắm chặt tay , qua vài giây rồi phóng tới lưng quần. Rất nhanh, Chân Bảo hiểu ý của , vội tránh thoát, có thể lần này Phó Minh Thời chịu thỏa hiệp, bá đạo mà đưa tất cả của giao cho tay .

      biết qua bao lâu, hô hấp hai người mới từ từ bình tĩnh lại.

      Phó Minh Thời ôm chặt Chân Bảo, thỏa mãn hôn lỗ tai . Mặt Chân Bảo đỏ hồng, chân tay đều ê ẩm, cả người toàn mồ hôi, trong lòng có chút hơi thất vọng, lại len lén vui mừng, tự tay mình chiếm lĩnh được, Chân Bảo mới phát ... Tiêu chuẩn của Phó Minh Thời là dài và hẹp như bánh mìn, so với lúc mặc quần bơi khi đó vẫn còn đáng sợ hơn.

      "Cùng nhau ngủ thôi." Phó Minh Thời cũng muốn để lộ ra. Chân Bảo giọng nhắc nhở : "Ngày mai còn phải dậy sớm." muốn dậy sớm chút để đến trường, muốn để cho người khác thấy đưa đến trường, nếu như ở lại phòng , ai biết có trở lại hay ?

      Phó Minh Thời im lặng phút, mới chịu buông Chân Bảo ra, rồi ngồi dậy.

      Cả người Chân Bảo lập tức chui vào trong chăn. Phó Minh Thời bật đèn, quay đầu lại nhìn thấy chăn bị phồng lên, lại nhìn quần áo đất, quần áo của hai người đều nhăn hết khi hai người cùng nhau làm chuyện đó. Bốn góc quần thể mặc được, trước tiên trùm quần lên, bên vừa cài thắt lưng bền vừa nhìn chỗ chăn cuộn tròn phồng lên, ánh mắt hơi tĩnh mịch, biết lần sau là lúc nào.

      " xong rồi." Sau khi mặc xong quần áo, Phó Minh Thời ngồi ở giường, đến gần cái chăn .

      Chân Bảo ừ tiếng. Phó Minh Thời lại gần Chân Bảo, lấy chăn ra sờ sờ đầu , rồi cúi đầu : "Phượng Bảo, rất là vui vẻ." Vui vẻ là vì quan hệ của hai người tiến thêm bước nữa.

      " mau nhanh ." Ở trong chăn lâu, Chân Bảo muốn sớm ra ngoài hít thở khí.

      Phó Minh Thời cười cười rồi vò đầu Chân Bảo, lần này .

      Nghe được tiếng đóng cửa, Chân Bảo mới ra khỏi chăn, nhìn căn phòng trống rỗng, Chân Bảo quấn chăn người lại rồi khóa cửa, sau đó thở phào nhõm, chỉ là, ánh mắt nhìn đến bên giường nhớ đến Phó Minh Thời làm tất cả với , hai lỗ tai Chân Bảo từ từ nóng lên.

      Lấy trong tủ ra đồ ngủ, rồi Chân Bảo tắm rửa. Cởi quần jeans ra, đột nhiên nghĩ tới hai bàn tay có Phó Minh Thời, thiếu chút nữa hai người liền thẳng thắn gặp nhau rồi. Lắc đầu cái, Chân Bảo mở vòi sen ra tắm, muốn nghĩ bất cứ cái gì cả.

      Sấy xong tóc Chân Bảo trở lại giường, chút có tin nhắn của Cổ Tiểu Ngư gửi đến, còn có của Phó Minh Thời, hỏi có ngủ thiếp .

      Chân Bảo nhắn lại: "Ngủ ngon."

      Vài giây sau Phó Minh Thời nhắn lại: "Nhớ mơ thấy ."

      Mặt Chân Bảo nóng lên, dám chuyện nhiều với Phó Minh Thời, đặt đồng hồ báo thức rồi ngủ.

      Ngoài dự đoán, đêm nay Chân Bảo ngủ rất say, cái gì cũng mơ thấy, sáng sớm năm giờ nhìn lên căn phòng quen thuộc, bỗng nhiên cảm thấy, tối qua ở cùng giường cung gối với Phó Minh Thời ngắn ngủi. Nhưng mà khi cầm áo ngủ lên xem, nhìn thấy Phó Minh Thời lưu lại dấu vết kia, Chân Bảo căng thẳng lên.

      lát nữa gặp nhau, có thể rất lúng túng hay ?

      Dùng mười phút đồng hồ để trải giường chiếu, rửa mặt, Chân Bảo do dự mấy phút, rồi từ trong tủ lấy bộ quần áo mới để thay, lúc trở về nếu các bạn cùng phòng có hỏi hôm qua xem chiếu bóng về muộn nên về biệt thự luôn. Biệt thự và khách sạn, vẫn là biệt thự của Phó Minh Thời trong sạch hơn.

      Mới vừa thay đồ xong, Phó Minh Thời đến gõ cửa. Chân Bảo ra mở cửa, " thu dọn xong?" Nhìn tóc tai Chân Bảo gọn gàng, phòng ngủ sạch , Phó Minh Thời hơi bất ngờ, "Mấy giờ em thức?"

      "Năm giờ." Chân Bảo cúi đầu , hơi nháy mắt, cũng biết vì cái gì mà ánh mắt cứ nhìn từ vòng eo của trở xuống, sợ hiểu lầm, lập tức quay đầu vào trong, làm bộ lấy điện thoại di động. Mới được hai bước, đột nhiên cả người bị túm lấy, sau giây liền bị Phó Minh Thời ôm lấy rồi chống ván cửa, ngửa đầu nhìn .

      Phó Minh Thời vừa mới rửa mặt xong, mặt còn có mùi của kem dưỡng da tươi mát, lông mày thẳng tắp, con ngươi đen sâu thẳm, môi...

      Chân Bảo luống cuống đến nhắm mắt, bây giờ nhìn đến cái gì của , đều nghĩ tới hình ảnh tối hôm qua.

      " cho rằng em, sau khi trải qua việc ngày hôm qua, em thoải mái hơn." Phó Minh Thời nhìn lúng túng .

      Chân Bảo tránh ánh mắt của Phó Minh Thời, xác định có nhìn thấy, mới dám mở mắt nhìn , "Đừng ."

      Phó Minh Thời cười, "Được."

      Chân Bảo vẫn như cũ yên lòng, "Cũng lại câu nào nữa."

      Phó Minh Thời gật đầu.

      "Thả em xuống." Chân Bảo tiếp tục tránh ánh mắt của Phó Minh Thời.

      Phó Minh Thời bất động, hai con mắt bị hai tay của Chân Bảo che lại, rồi Phó Minh Thời dùng nụ cười để biểu lộ sung sướng, " muốn ôm em." Hôm qua ôm đủ.

      Chân Bảo thích đùa giỡn, nhưng thích dỗ ngon dỗ ngọt, nên len lén cười, giọng cũng mềm cũng ngọt: "Chúng ta cần phải ."

      "Để kêu mẹ Vương làm điểm tâm."

      Chân Bảo gật gật đầu, dục : "Mau thả em xuống ."

      Lúc này, Phó Minh Thời mới chịu lui ra phía sau bước, đưa xuống đất. Hai chân hơi dính, Chân Bảo lập tức ra, sắp xếp đồ lại rồi mới xuống lầu. Mới vừa muốn ra ngoài, cơ thể đột nhiên được nhấc bổng lên, là do Phó Minh Thời bế lên.

      "..." Phó Minh Thời cúi đầu nhìn vị hôn thê ở trong lòng cách đêm gặp, trong con ngươi đen ấy tràn đầy ý cười, "Để bế em xuống, yên tâm, má Vương vẫn còn ngủ."

      Phó Minh Thời cười đến sung sướng vì hôm qua Chân Bảo phục vụ rất sung sướng, Chân Bảo quay đầu để ý tới .

      Phó Minh Thời từng bước từng bước xuống lầu, đến phòng khách, vẫn còn bế Chân Bảo đến phòng ăn, theo sau hai người còn có con chó màu đen và con mèo có lông màu đen lục, khí đặc biệt êm ái. Ngồi xuống, Chân bảo ôm lấy bát cơm ăn, mắt cũng thèm nhìn tới Phó Minh Thời, nhưng ánh mắt của Phó Minh Thời vẫn đặt ở người Chân Bảo, càng nhìn càng thích.

      Lên xe, cuối cùng Chân Bảo cũng có gò bó như lúc nãy, mà yên lặng ngồi trong xe nhìn cảnh sắc ngoài trời.

      Xe sắp tới cửa trường học, Chân Bảo chỉ vào giao lộ : " dừng ở đây ."

      Phó Minh Thời nghe lời dừng xe lại, Chân Bảo thấy cũng tháo dây an toàn ra, chợt ngẩn người.

      "Ở đây hơi tối, đưa em tới cửa trường học luôn." Phó Minh Thời vừa mở cửa vừa , ở Đế Đô sáu giờ sáng trời còn chưa có sáng lắm.

      Trong lòng Chân Bảo cảm thấy ấm áp. Phó Minh Thời vòng qua bên người , thành thạo dắt tay .
      Nhìn đoạn đường còn rất dài, giống như hai người lập tức đến, Chân Bảo nhìn hai người nắm tay, đột nhiên muốn rời xa .

      "Đêm nay tới đón em." Phó Minh Thời ôm Chân Bảo, rồi cúi người bên tai .

      Chân Bảo từ chối, hiểu ý của , muốn đến đó nhiều.

      Phó Minh Thời chỉ thăm , sờ tóc , lần nữa đề nghị: "Đêm đó là sinh nhật của em, tổ chức tại biệt thự."

      Tối hôm qua nảy lòng tham, hiệt tại nghĩ chút, lần đầu tiên nên chọn ngày đặc biệt.

      Còn tháng nữa mới tới sinh nhật của Chân Bảo, lần này, từ từ gật đầu.

      Phó Minh Thời hôn đầu Chân Bảo, "Cố gắng học tốt."

      Trước khi tốt nghiệp, vẫn nên để bài tập lên hàng đầu, có thể thỉnh thoảng buông thả, vừa lòng.
      Chương 45:

      Editor Hoa Trong Tuyết

      Buổi sáng hơn sáu giờ, phòng ngủ của các nữ sinh vẫn rất yên tĩnh, cửa cổng ở đầu lối lên cầu thang mở ra, dì quản sinh biết đâu.

      Chân Bảo bước lên lầu ba, đường gặp ai, đến trước cửa phòng ngủ, Chân Bảo nhàng mở cửa, lại cẩn thận từng li từng tí đóng lại. Ba trong phòng đều ngủ, Chân Bảo chậm rãi về giường của mình, ngồi xuống đọc sách.

      Đương nhiên đọc vào đầu chữ nào, trong đầu tất cả đều là Phó Minh Thời.

      từng là việc cách rất xa, lại phát sinh cách tự nhiên, khẩn trương ngượng ngùng, lại hoàn hảo tốt đẹp.

      "A, Chân Bảo cậu về lúc nào!"

      Cổ Tiểu Ngư tối hôm qua uống nhiều nước, lúc này quá mót, ngẩng đầu lên lại nhìn thấy người nên ở đây vào lúc này, làm giật nảy mình, theo sau tiếng kêu to này, Tiền Nhạc Nhạc, Phạm Huyên cũng đều tỉnh dậy, đều ngồi giường thò đầu ra nhìn .

      Chân Bảo giả bộ bình tĩnh lật sách, giọng : "Vừa mới về, tối hôm qua xem phim quá muộn..."

      Nàng chưa xong, tiền Nhạc Nhạc cười hắc hắc: " cần giải thích, chúng tớ đều hiểu."

      Chân Bảo im miệng.

      Cố Tiểu Ngư từ từ bò xuống giường, ghé vào tai Chân Bảo giọng hỏi: "Bị phó tổng ăn rồi phải ?"

      Chân Bảo đẩy : "Chớ nhảm..."

      Cố Tiểu Ngư chỉ là trêu chọc , cũng phải là nhất định tra ra kết quả, có ăn hay sao, dù sao đều là chuyện sớm hay muộn. Phạm Huyên, Tiền Nhạc Nhạc cũng biết Chân Bảo da mặt mỏng, có nhiều thứ có thể đùa chút, nhưng chủ đề thân mật kia, tại vẫn chưa thích hợp lấy ra để đùa với Chân Bảo, hồi náo nhiệt qua , hai lại nằm xuống, chưa quên phần Chân Bảo, Cố Tiếu Ngư lấy giúp các phần ăn sáng.

      Chân Bảo thấy bạn bè trong phòng bận tâm nhiều giống như Phó Minh Thời dự đoán, cũng có ngạc nhiên, lập tức yên tâm, tiếp tục học như có chuyện gì xảy ra.

      Chủ nhật là ngày hẹn hò với Phó Minh Thời, chỉ cần Phó Mình Thời ở trong nước, thứ bảy tới tìm Chân Bảo, có đôi khi đưa Chân Bảo ra ngoài chơi, có đôi khi cùng Chân Bảo tự học, bởi vì Chân Bảo có làm thêm, nên đến xế chiều đưa trở về.

      Tuần này Phó Minh Thời khá bận rộn, giữa trưa sau khi ăn cơm xong phải trở về, hai người liền đến quán ăn cơm

      Sau lần thân mật đầu tiên, Chân Bảo vẫn có chút xấu hổ.

      "Đừng dụ dỗ ." Phó Minh Thời bỏ con tôm vừa lột xong vào chén của , bên dùng khăn lau tay, vừa nhìn vừa .

      Chân Bảo giương mắt, đôi mắt trong veo đầy vẻ vô tội, khi nào quyến rũ rồi?

      "Em còn đỏ mặt, kềm lòng được mà nghĩ đến chuyện đêm ấy." Phó Minh Thời có chút cúi người, dùng thanh chỉ mình Chân Bảo nghe được .

      Thế là mặt Chân Bảo càng đỏ hơn.

      Phó Minh Thời thích nhìn đỏ mặt, nhìncảm giác làm cho người ta muốn cắn cái, vừa muốn xoa bóp mặt nàng, bỗng nhiên thoáng nhìn sau lưng Chân Bảo, người nãy từng gặp qua vài lần.

      Máy học tập toàn năng. Phó Minh Thời thu liễm nụ cười, tựa như thấy được đối phương, tiếp tục ăn cơm.

      Phùng Nguyệt thấy Phó Mình Thời nhìn thấy mình, có hơi thất vọng, nhưng rất nhanh liền đến bên cạnh Chân Bảo, cười chào hỏi: "Chân Bảo."

      Chân Bảo ngửa đầu, nhìn thấy Phùng Nguyệt, thầm giật mình.

      Hôm nay Phùng Nguyệt, rất xinh đẹp. Tóc ta được uốn thành lọn, mặt trang điểm tinh xảo, lông mày tinh tế, bờ môi đỏ tươi, lộ ra vẻ mị hoặc đặt biệt. người ta mặc áo khóat màu xám ngắn, dưới chân là giày cao gót, quần đùi ngắn để lộ ra đôi chân trắng rất dài...

      Còn giống như dùng nước hoa.

      Từ sau khi Phùng Nguyệt thường xuyên trang điểm, Chân Bảo cảm thấy người này càng ngày càng xa lạ.

      "Cậu cũng đến ăn cơm à." Chân Bảo cứng đờ trả lời, cái gọi là sau này "hòa hảo", đều là dùng thái độ này đối với Phùng Nguyệt, giống như cách đối xử với bạn bè cùng lớp thông thường, ngoại trừ khách sáo, câu thừa thãi cũng chủ động .

      "Ừm, nghĩ tới gặp các cậu." Phùng Nguyệt giống như thân quen đặt khay bên cạnh Chân Bảo, ngồi xong, nhìn Phó Minh Thời cười: "Thời Minh, đến cùng là cậu đến thăm Chân Bảo, hay là vì muốn đến đây ăn cơm a?"

      Phó Minh Thời nhìn có vẻ lạnh lùng, nhưng cũng cao ngạo lạnh lùng như thông tin truyền thông hay đưa. Trước kia khi cùng Chân Bảo dạo trong sân trường, gặp bạn học cùng lớp của Chân Bảo, Chân Bảo chào hỏi bạn học, mặt Phó Minh Thời cũng mỉm cười đúng mực, duy chỉ có Phùng Nguyệt, sau thời gian tiếp xúc ngắn ngủi, Phó Minh Thời cho Phùng Nguyệt vào danh sách đen là những người cần phải bận tâm.

      " thôi." Phó Minh Thời để đũa xuống, với Chân Bảo.

      Kỳ hai người vừa ngồi ăn được vài phút, đồ ăn cũng mới động mấy đũa, Chân Bảo biết vì sao Minh Thời lại thấy phản cảm với Phùng Nguyệt, lúc trước thoải mái cũng cho Phó Minh Thời biết, nhưng nếu Minh Thời thích, đương nhiên Chân Bảo đứng về phía bạn trai của mình.

      Cầm túi xách lên, Chân Bảo vẫn nghĩ muốn tìm cớ rời , bả vai bị Minh Thời ôm lấy, kéo .

      Phùng Nguyệt quay đầu lại đưa mắt nhìn hai người, ta tiếp tục nhìn về phía chỗ ngồi của Phó Minh Thời, sắc mặt đỏ bừng, rất nhanh lại trừng mắt lên. ta biết chắn chắn hôm nay Phó Minh Thới đến, nên vẫn luôn ở ban công chú ý quan sát, sau đấy theo đến quán cơm. Phùng Nguyệt lựa chọn trang phục tỉ mỉ, ta rất tự tin với nhan sắt trang điểm của mình, nhưng ta nghĩ tới, Phó Minh Thời lại nể mặt, hề nhìn ta, còn trực tiếp rời .

      "Bạn học, cái này có thể dọn được rồi phải ?"

      Nhân viên phục vụ của quán cơm đến, chỉ khay cơm cảu Phó Minh Thời, Chân Bảo hỏi Phùng Nguyệt.

      Phùng Nguyệt ngẩng đầu, nhìn thế nào cũng thấy là những người trong nhà ăn này cười nhạo .

      gì, Phùng Nguyệt cũng , bước ra khỏi quan cơm từ cửa khác, chân bước nhanh, thiếu chút đụng vào người đường.

      Sau khi bước ra khỏi quán cơm, tâm tình Phó Minh Thời khôi phục lại bình thường, nắm tay Chân Bảo hỏi: " ăn bánh mì nhé?"

      còn chưa ăn no.

      Chân Bảo gật gật đầu , vừa bên cạnh nhịn được hỏi : " sao vậy?"

      Phó Minh Thời hiếu ý của , xoa xao tay : "Loại con kia, kể cả lúc hay hay làm, đều gặp nhiều." cần chuyện nhiều, nhìn chút là có thể đoán được tâm tư của đối phương.

      "Loại kia?" Trong lòng Chân Bảo suy đoán, nhưng chắc chắn lắm.

      " ta muốn dụ dỗ ." Phó Minh Thời cúi đầu , bờ môi cố ý hay vô tình, đụng phải vành tai của , "Về sau nhớ giữ khoản cách với ta."

      Suy đoán mơ hồ. Lại được khẳng định, trong lòng Chân Bảo cảm thấy thoải mái

      Người người đều người có điều kiện. Cố Tiểu Ngư hơn phân nửa lý do là Phùng Nguyệt đoán được thân phận của Phó Minh Thời, hi vọng thân thiết với chút để chiếm được ít lợi ích vật chất, Chân Bảo cũng nghĩ là như vậy, cho nên đối xử với Phùng Nguyệt rất lạnh nhạt, nghĩ tới Phùng Nguyệt còn muốn nhiều hơn.

      phải là thích Mạnh Kế Ninh sao?

      "Tức giận?" Phó Minh Thời nhìn hỏi.

      Chân Bảo lắc đầu. Từ lâu còn xem Phùng Nguyệt là bạn, là bạn bè, cũng đặt biệt quan tâm.

      Nhưng Chân Bảo có chút chua, quay đầu thầm : "Mỹ nữ muốn dụ dỗ , có rất nhiều phải ?"

      "Dụ dỗ" hai chữ cắn răng rất mạnh.

      Phó Minh Thời cười lớn tiếng, nhưng vì xung quanh sinh viên qua lại rất nhiều, nên tại trả lời vấn đề này, chỉ nắm bàn tay của càng chặt hơn, dần dần làm vơi chua xót trong lòng .

      Đến tiệm bánh mì, Chân Bảo nhìn những ổ bánh mì dài trong tiệm, có tật giật mình, đỏ mặt.

      Chọn bánh mì có gì để đỏ mặt?

      Trong lòng Phó Minh Thời kỳ quái, ánh mắt đảo qua bánh mì quầy, rất nhanh liền phát mục tiêu khả nghi. Nhìn những ổ bánh mì kia, đột nhiên Phó Minh Thời hiểu ra, bụng dưới lập tức nổi lên luồng lửa, dán bên tai : " ra tư tưởng của em lại thuần khiết như vậy."

      Bất quá, vẫn có mấy phần rất giống.

      Nhìn thấy dáng vẻ quẫn bức của Chân Bảo, tự nhiên Phó Minh Thời cảm thấy vui vẻ.

      Sau khi chọn xong bánh mì, Phó Minh Thời cỡi xe, chở Chân Bảo đến phía tây thư viện.

      Bởi vì bánh mì, Chân Bảo quên mất chuyện Phó Minh Thời bị dụ dỗ. Nhưng Phó Minh Thời lại nhớ kỹ, ăn uống xong, để Chân Bảo dựa vào thân cây, khuôn mặt tuấn tú cơ hồ chạm vào mặt , "Là có rất nhiều người muốn dụ dỗ , nhưng cho tới hôm nay, chỉ có em thành công."

      Chân Bảo nhăn mặt, "Em có dụ dỗ ."

      "Ừm, là thành công dụ dỗ em." Phó Minh Thời cười , tay ôm lấy mặt , hôn .

      Hưởng qua thân mật, nụ hôn này càng có nhiều hương vị.

      Chân Bảo chống đỡ được, kịp thời nắm lấy cánh tay , quá nhiệt tình, nhưng bây giờ là ở trường học.

      Phó minh lúc buông ra, yên lặng bình phục lúc, dọn dẹp xong đồ, đưa Chân Bảo trở về phòng ký túc xá. đến đại sảnh, biết làm sao trùng hợp như vậy, lại gặp Phùng Nguyệt, trong tay mang cầm bánh mì, vừa nhìn liền biết ta cũng ăn xong bữa ở quán cơm.

      Đối diện nhau, bước chân Phùng Nguyệt dừng lại, nhìn về phía Phó Minh Thời.

      Phó Minh Thời cúi đầu chuyện với Chân Bảo: "Đêm mai gặp."

      Chân Bảo cười khổ , chờ Phó Minh Thời , quay đầu, thấy Phùng Nguyệt. Nghĩ đến sau này vẫn là bạn học, Chân Bảo có chút phiền não, yên lòng lên lầu, đến lầu ba, bỗng nhiên trông thấy Phùng Nguyệt đứng ở đầu bật thang.

      Hai mắt nhìn nhau, Phùng Nguyệt nghiêng người, chỉ hành lang bên trái ban công : "Cậu qua đây, tớ có việc muốn hỏi."

      Chân Bảo nhúc nhích: "Chuyện gì?"

      Phùng Nguyệt ngoài ý muốn nhìn cái, mím mím môi, rất là ủy khuất hỏi: "Cậu kể cho Thời Minh nghe chuyện cậu và tớ giận nhau?"

      Chân Bảo lắc đầu.

      Phùng Nguyệt tin: "Vậy vì sao ấy lại chán ghét tớ như vậy?" Giống như là ruồi bọ, thấy liền tránh xa nhìn chút cũng muốn nhìn.

      Ánh mắt Chân Bảo phức tạp Phùng Nguyệt: "Tại sao cậu lại để ý tới ấy như vậy?"

      Phùng Nguyệt nghẹn lại. Tính tình Chân Bảo rất tốt, từ trước đến giờ chuyện hay làm việc đều làm người khác khó xử, ta nghĩ tới Chân Bảo lại hỏi thẳng như vậy. Nhưng Phùng Nguyệt có khả năng thừa nhận mình có rắp tâm khác, giống như bạn thân nũng nịu : "Chúng ta là bạn tốt, nếu như bạn trai tớ chán ghét cậu, cậu muốn biết nguyên nhân sao?"

      Chân bảo quen làm người khác khó xử, nhưng Phùng Nguyệt cũng muốn làm bạn của , còn muốn...

      Phùng Nguyệt như thế này, ngay cả duy trì vui vẻ bên ngoài với ta cũng muốn, quá mệt mỏi.

      "Chúng ta vẫn nên chỉ là bạn chung cấp ba là được."

      Vòng qua Phùng Nguyệt, Chân Bảo bước đầu cũng quay lại.

      Phùng Nguyệt đứng tại chỗ, nhìn Chân Bảo bước vào phòng ngủ, ta mới nhíu nhíu mày. ta chưa bao giờ xem Chân Bảo là bạn, ban đầu là vì mang danh tiến là đồng hương để tìm Mạnh Kế Ninh, tại là vì tiếp cận Phó Minh Thời, chỉ cần có thể tiếp cận được Phó Minh Thời, Chân Bảo coi ta là gì, ta cũng hề quan tâm.

      Ban đêm Phùng Nguyệt dựa vào giường, ngừng kiểm tra danh sách bạn bè.

      Chân bảo có để trạng thái gì, nhưng mỗi lần online, Thời Minh cũng onnline.Thời Minh cũng chỉ là nick bình thường, có nội dung gì đặt biệt, lập nick chỉ để chuyện với Chân Bảo.

      Nhìn thấy ảnh Thời Minh qua webcam, Phùng Nguyệt khẽ cắn môi, xin kết bạn.

      ta muốn biết tại sao Thời Minh lại chán ghét mình, nếu như là do Chân Bảo xấu mình làm cho Thời Minh hiểu lầm, như vậy chỉ cần giải thích , vẫn có cơ hội vãn hồi, nếu ...

      Phùng Nguyệt gửi cầu kết bạn, chờ mười phút đồng hồ, cũng thấy được chấp nhận.

      Phùng Nguyệt nghĩ nghĩ, mở wed chat của Chân Bảo, ở đấy cũng có thể thấy nick của Thời Minh.

      Phùng Nguyệt viết tin nhắn, gửi .

      Phó Minh Thời là người bận rộn, có thời gian rảnh rổi ngày ngày on web chat, nhưng sau khi đương với Chân Bảo, Phó Minh Thời tạo thành thói quen trước lúc ngủ mở webacm chuyện với Chân Bảo chút. Thoát webcam lên phần chat, nhìn thấy tin nhắn riêng, Phó Minh Thời dừng chút, tiện tay ấn mở.

      Là Phùng Nguyệt, nhìn qua ảnh đại diện, giống lưới đỏ.

      Tin nhắn riêng là nội dung mã hóa, Phó Minh Thời lười ấn mở, tiện tay kéo người vào danh sách đen.

      Phùng Nguyệt vừa viết xong câu, chợt phát gửi được.

      Đoán Phó Minh Thời cho ta vào danh sách đen, Phùng Nguyệt lập tức gửi tin nhắn công khai, tiếp tục gửi, vì làn này muốn vào trong sổ đen, Phùng Nguyệt thẳng vào vấn đề: Tớ và Chân Bảo là bạn tốt, nếu như cậu có hiểu lầm gì với tớ, hi vọng cậu cho tớ biết, tớ muốn giải thích ràng.

      Phó Minh Thời nhìn ảnh chụp của Chân Bảo, lại nhìn thấy tin nhắn, nhíu nhíu mày, ấn mở.

      Lần này Phùng Nguyệt có mã hóa, Phó Minh Thời xem chút là hiểu hết nội dung.

      Nhìn thấy khung chat riêng, Phó Minh Thời lại kéo vào danh sách đen, nhắn cho bốn chữ: Tự mình biết mình

      Ngay cả cái dấu chấm tròn đều đánh, muốn tốn nhiều công sức.

      Bị chàng trai mình muốn tiếp cận những lời này, Phùng Nguyệt giống như bị ăn mọt bạt tai, hận thể tìm kẽ hở mà chui vào đất. ta muốn hỏi có phải Chân Bảo cái gì hay , lại phát , tin tức lại cách nào gửi . Lần này, Phùng Nguyệt tiếp tục gửi liên hệ cho Phó Minh Thời nữa.

      Phùng Nguyệt đêm ngủ, nguyên ngày chủ nhật, bạn bè cùng phòng nghĩ là ta ở trong phòng đọc tiểu thuyết, ai cũng hỏi nhiều. Thứ hai học, Phùng Nguyệt vẫn như cũ sáng sớm trang điểm, buổi chiều lúc tan lóp thấy Phó Minh Thời đợi Chân Bảo dưới sân trường, Phùng Nguyệt nhìn chớp mắt .

      tuần trôi qua, Cố Tiểu Ngư học xong khóa thể dục trở về, hứng thú bừng bừng chạy vào phòng ngủ, "Các cậu đoán, vừa rồi ở dưới lầu tớ nhìn thấy cái gì?"

      Chân Bảo và ba người còn lại đều nhìn .

      Cố Tiểu Ngư thần bí : "Phùng Nguyệt có bạn trai, Lý Kiện học lớp bốn, hai người tay trong tay ra."

      Đều là sinh viên của khoa thú y, trong đầu Chân Bảo liền ra hình dáng của nam sinh viên. Viện thú y nam sinh đẹp trai nhiều, Lý Kiện lớp bốn đẹp lắm, nhưng người cao hơn mét tám, đến chỗ nào đều dễ thấy, trong khoa cũng khống có nhiều người, Chân Bảo nghe người ta nhiều hơn, nên nhớ kỹ có người như vậy.

      "Nghe Lý Kiện rất lăng nhăng, năm ngoái còn cùng lúc quen hai người, biết Phùng Nguyệt tại sao lại quen ." Cổ Tiểu Ngư tò mò .

      Tiền Nhạc Nhạc thở dài: " ràng là người lăng nhăng, tại sao Phùng Nguyệt lại biết."

      Phạm Huyên nghiêm túc : "Loại chuyện này chính xác, có lẽ hai người bọn họ nhau."

      Cổ Tiểu Ngư chuyển hướng sang Chân Bảo.

      Chân Bảo có gì có thể . Lý Kiện ưu tú bằng Mạnh Kế Ninh, nhưng ngoại trừ việc lăng nhăng cũng có xác định ràng kia, điều kiện cũng coi như là tệ, nếu như Lý Kiện thích Phùng Nguyệt, Phùng Nguyệt lựa chọn cậu ta cũng rất bình thường. Nhưng mà ràng trước đấy Phùng Nguyệt còn rất thích Mạnh Kế Ninh, tại làm sao, nhanh như vậy thích người khác rồi?

      Vừa biết tin tức Phùng Nguyệt có bạn trai, ngày thứ hai khi Phó Minh Thời đến gặp , hai người ăn cơm ở tiệm cơm bên cạnh trường, lúc về liền thấy Phùng Nguyệt và Lý Kiện.

      Chân bảo cũng có chút tò mò, nhàng đụng cánh tay Phó Minh Thời, để nhìn phía trước.

      Phó Minh Thời ngẩng đầu, sân trường đen như mực, đèn đường thế nào chiếu sáng hết, phía trước có bất kỳ điểm sáng nào.

      nghi ngờ nhìn Chân Bảo.

      Chân Bảo giọng nhắc nhở , "Kia là Phùng Nguyệt."

      Phó Minh Thời ngẩng đầu lần nữa, Chân Bảo đoán có khả năng nhận ra bóng lưng của Phùng Nguyệt, cố ý chỉ cho nhìn. Phùng Nguyệt mặc váy dài, tay ôm iện cánh tay Lý Kiện, quay lưng về phía họ về phía ký túc xá. Hai người chiều cao chênh lệch cũng ít, Lý Kiện cao lớn cường tráng, Phùng Nguyệt y như là chim non nép vào người, nhìn cũng thấy rất hợp nhau.

      Phó Minh Thời nhìn thoáng qua rồi thu lại tầm mắt, hỏi vị hôn thê: "Thế nào?"

      Chân Bảo có lý do cụ thể, chỉ là tò mò, dù sao bọn họ và Phùng Nguyệt cũng quen biết.

      Phó Minh Thời cười ôm nàng.

      Phùng Nguyệt gửi tin nhắn cho , cũng cho Chân Bảo biết, phải vấn đề quan trọng. Phùng Nguyệt nhanh chóng có bạn trai như vậy, bên trong cũng có thể có nguyện nhân là thẹn quá hóa giận lòng tự trọng bị đả kích, dùng việc này cho và Chân Bảo biết, ta Phùng Nguyệt cũng có người thích.

      Nhưng Phùng Nguyệt đề cao mình quá, trong mối quan hệ của và Chân Bảo, Phùng Nguyệt, chút liên quang gì.

      ~

      Sinh nhật Chân Bảo là ngày mười bảy tháng ba, ngày đó đúng lúc là thứ bảy.

      Tối thứ sau Minh Thời đến đón Chân Bảo, đêm trở về biệt thự, ngày mai đưa Chân Bảo đến nơi khác mừng sinh nhật.

      Ăn cơm tối xong, hai người ở phòng khách xem phim, Phó Minh Thời kéo tay Chân Bảo để lên đùi của mình, ngón tay lại nhàng vuốt vê lên mu bàn tay của Chân Bảo. Chân Bảo tự mình làm động tác này có vấn đề gì, nhưng đổi thành Phó Minh Thời, liền phát sinh cảm giác ngứa ngáy làm người ta hoảng hốt.

      trở về rút tay về.

      Phó Minh Thời cười buông ra, nghĩ đến ngày mai hẹn hò, làm cái gì cũng vui vẻ.

      Phim kết thúc, mười giờ hơn.

      Phó Minh Thời đưa Chân Bảo lên lầu, đưa đến trước cửa phòng, lại đưa đến bên giường.

      Nụ hôn của quá nhiệt tình, ngya khi Chân Bảo nghĩ muốn làm tiếp việc đêm ấy dừng lại, Phó Minh Thời lại gục đầu vào hõm cổ của . Nóng mép môi lấy cổ nàng chậm rãi trở lại mặt nàng, Chậm ãi hôn từ cổ đến môi , hôn từng chút từng chút, mang theo dục vong. Nhìn giống như cùng chơi đùa. Chân Bảo dần dần ràng, chàng trai này dùng những nụ hôn vụn để thể vui mừng của mình.

      Chân Bảo muốn cười.

      "Cười cái gì?" Phó Minh Thời nhạy bén nhìn thấy lúc cười, khỏi ngẩng đầu hỏi.

      Chân Bảo nhắm mắt lại, .

      Phó Minh Thời nhìn khóe môi vểnh lên của , bàn tay đột nhiên sờ tới lưng quần của .

      Chân Bảo giật nảy mình.

      "Vừa mới cười cái gì?" Phó Minh Thời uy hiếp hỏi.

      Chân Bảo sợ , đành phải ngoan ngoãn trả lời: "Nhìn giống như rất vui vẻ."

      Ánh mắt Phó Minh Thời lập tức trở nên nguy hiểm, ấn lấy khóe miệng : "Đêm mai, càng vui vẻ hơn."

      Chân Bảo lại , đưa tay che mắt.

      Phó Minh Thời hôn lần nữa, vẫn chưa thỏa mãn quay về phòng của mình.

      Chân Bảo mình thoải mái nằm giường lớn, mất ngủtrong đầu cứ lên khuôn mặt tuấn mỹ của Phó Minh Thời khi vuốt ve khóe miệng . càng vui vẻ hơn, Chân Bảo chưa từng nhìn thấy qua càng vui vẻ hơn của , nhưng nhớ kỹ hô hấp của . Hừ, rất êm tai, cũng vô cùng... chọc người.

      Tim đập nhanh hơn, vậy mà, cũng chờ mong.

      Bất tri bất giác đến mười hai giờ đêm, Wechat đinh đinh vang, bạn bè cùng phòng gần như đồng thời nhắn tin tới chúc mừng sinh nhật. Chân Bảo nằm nghiêng xem điện thoại, trong những tin nhắn chúc sinh nhật vui vẻ, có Phó Minh Thời chúc so với người khác bắt mắt hơn nhiều, vậy mà lại chúc …. trưởng thành vui vẻ.

      Chân Bảo trả lời tin nhắn của ba bạn cùng phòng, để ý tới .

      Thế nhưng trước khi ngủ, trong lòng đều nghĩ về .

      Sáng ngày hôm sau, Chân Bảo rửa mặt xong mở cửa phòng, thấy Phó Minh Thời ở bên ngoài.

      "Sinh nhật vui vẻ." Phó Minh Thời đưa tay phỉa dấu ở phía sau ra, tay là đóa hoa hồng đỏ.

      Mặt Chân Bảo đỏ ửng: "Cảm ơn."

      " nên cám ơn em." Phó Minh Thời cúi đầu, cách đầy ý vị sâu xa.

      Chân Bảo xoay người cắm hoa.

      Ăn xong điểm tâm, hai người xuất phát, Phó Minh Thời lái xe, lúc lái ra khỏi biệt thự, ở phía xa bỗng có ánh chớp lóe lên.

      Phó Minh Thời mặt biến sắc.

      Chân Bảo nghi ngờ quay đầu, thấy có người giơ máy ảnh, vừa chụp hình bọn họ.
      Last edited by a moderator: 18/6/17
      Yoororo, 1012, Phương Lăng3 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 47:
      Editor: Lovenoo1510

      tích “ bé lọ lem” Chân Bảo, Đại V đăng lên tấm ảnh và Phó Minh Thời vô cùng "bắt ánh sáng"

      Cha Chân Bảo là Chân Dũng, thời trẻ cùng thanh mai trúc mã trong thôn sống ở bên cạnh nhau, tình cảm hai người rất tốt, nhưng lúc hai nhà chuẩn bị chuyện cưới xin, thanh mai bất ngờ xảy ra việc ngoài ý muốn, bệnh chết. Chân Dũng là người chung tình, mực muốn kết hôn, thẳng cho đến khi mẹ sinh bệnh, Chân Dũng mới tiếp nhận an bài của mẹ, bắt đầu xem mắt.

      Dựa vào tiếp tế lúc trước của ông cụ Phó, sinh hoạt nhà họ Chân trong thôn xem như số số hai, mặc dù Chân Dũng hơn bốn mươi tuổi, nhưng dáng dấp ông cao ráo rắn chắc, ngũ quan đoan chính, có bề ngoài xuất chúng lại thêm gia cảnh giàu có, lập tức hấp dẫn ít đối tượng hẹn hò, trong đó bao gồm cả nhà họ Vương.

      Thế là Chân Dũng hơn bốn mươi tuổi cùng Vương Tú hai mươi tuổi kết hôn, ông cụ Phó từ ngàn dặm xa xôi tới uống rượu mừng, năm thứ hai liền có Chân Bảo. Đáng tiếc Chân Dũng lớn tuổi lại quá thành , coi giữ quê hương muốn vào trong thành phố sống, Vương Tú nắm trong tay khoản tiền lớn mà ông cụ Phó để lại, càng ngày càng hài lòng chờ đợi ở nông thôn, rốt cuộc có ngày ôm số tiền tiết kiệm chạy cùng người khác, người đàn ông kia là ai, có người nào biết, Vương Tú nơi nào, trước mắt cũng thể điều tra ra.

      Nhưng cái Đại V này làm việc hiệu suất rất cao, vừa tiếp nhận che dấu bản thảo, lập tức phái người đến quê hương Chân Bảo đào bới tin tức, chẳng những đào ra chuyện bên trong của ông cụ Phó và ông nội Chân Bảo là chiến hữu. Còn, thuận tiện viếng thăm hàng xóm, biết được tình huống hôn nhân của cha mẹ Chân Bảo, thậm chí còn từ trong nhà của Vương Tú lấy được ra được tấm hình kết hôn của hai vợ chồng.

      Đó là tấm ảnh đen trắng, thấy Chân Dũng bên trong rất trẻ trung, mày kiếm mắt sáng, nếu ở tại tuyệt đối đại soái ca, nhưng đôi mắt của Chân Dũng rất bình tĩnh, giống như cảnh sắc tĩnh mịch của mặt hồ trong thôn , đôi mắt Chân Bảo rất giống cha. Bên cạnh Chân Dũng, Vương Tú cười tựa vào bả vai ông, cười đến thanh xuân xán lạn, Chân Bảo ngoại trừ đôi mắt ra, những nơi khác đều giống mẹ, đôi mắt Vương Tú rất đẹp, nhưng biết thế nào đây, nhìn rất khôn khéo, lộ ra tia sành đời.

      Chân Bảo dựa vào giường, nhìn tấm hình cũ trong tay đến ngẩn người.

      Hành lý mang đến Đế Đô nhiều, hình cha mẹ kết hôn trong đó có phần.

      Lúc mẹ rời mới ba tuổi, đối với mẹ Chân Bảo có bất kỳ ấn tượng nào, chỉ biết được tính cách của mẹ mình qua người trong nhà và hàng xóm, ấn tượng của đối với dung mạo của mẹ, cũng chỉ có tấm hình này. Chân Bảo nghĩ tới, có ngày, lại được thấy bức ảnh như vậy ở mạng.

      Xem hết ảnh chụp, Chân Bảo ấn mở weibo của Đại V xem bình luận.

      “Lúc trước Vương Tú đến nhà họ Chân chính là vì tiền, người đàn ông thành quá đáng thương, bị bà ta lừa.”

      “Chân Bảo lớn lên giống Vương Tú, mệnh cũng rất giống, đều câu kéo kẻ có tiền.”

      “Cứu cha lỗi thời, đầu năm nay coi trọng cứu ông hơn.”

      “Vương Tú quá ti tiện! Tốt nhất là bị người ta đào ra, nhìn xem bà ta còn có thể lăn lộn được nữa !”



      Đại đa số bình luận, đều mắng Vương Tú, thảo luận chuyện và Phó Minh Thời nhiều lắm.

      Cảm giác trong lòng Chân Bảo nên lời, chưa thấy qua người mẹ danh nghĩa kia của mình, cha mình nuôi lớn, thời gian đó trong nhà giàu có, nhưng cũng có bị đói. Cha chưa từng bởi vì bị mẹ phản bội mà oán giận, dường như trong sinh hoạt hề có người kia, hai cha con trải qua cuộc sống bình thản như bao nhà nông bình thường, Chân Bảo khi còn bé thường muốn mẹ, nhưng trong trí nhớ của có oán hận.

      Bây giờ, đám người xa lạ mạng lòng đầy căm phẫn chửi rủa Vương Tú, chửi rủa mẹ của .

      Chân Bảo oán hận mẹ, đối với Vương Tú cũng có bao nhiêu tình cảm mẹ con, có ý tứ muốn bảo vệ mẹ, nhưng thích chuyện nhà của mình thành đề tài câu chuyện của người khác, thích nhưng cái được gọi là đồng tình…

      Nhưng Phó Minh Thời , chỉ cần hai người ở cùng chỗ, tương lại cái loại gặp gỡ chụp ảnh ngày càng nhiều.

      Đóng laptop lại, Chân Bảo nằm thẳng ở giường, Nguyệt Lượng meo tiếng, nhảy tới, nũng nịu cọ mặt . Sờ sờ cái đầu tròn trịa của nó, Chân Bảo ôm Nguyệt Lượng tới trước ngực, người mèo đối mặt với nhau. Nguyệt Lượng so với năm trước lớn hơn hai vòng, mặt nhiều thịt, hơi béo, đôi mắt màu xanh lá biến đổi, có chút dấu hiệu chuyển thành màu xanh da trời, bất luận là màu sắc nào, đều rất xinh đẹp.

      Chân Bảo cười hôn nó cái.

      Nguyệt Lượng nhấc cái móng vuốt, giống như ghét bỏ xoa nơi bị chủ hôn.

      Chân Bảo bỗng nhiên quên những chuyện phiền lòng kia, lòng đùa giỡn mèo.

      Phó Minh Thời đẩy cửa tiến vào, nhìn thấy vị hôn thê vẫn còn tâm tình trêu đùa với mèo, ngoài ý muốn nhíu mày.

      tới, Chân Bảo buông Nguyệt Lượng vung móng vuốt về phía xuống, đến ngồi bên giường.

      Phó Minh Thời tới, sau đó ngồi xổm ở trước người Chân Bảo, nhìn tìm tòi nghiên cứu.

      Chân Bảo vô ý sờ sờ mặt, hoang mang hỏi: “Sao thế?”

      Phó Minh Thời cười, “ nhìn xem em có khóc trộm .”

      Chân Bảo cúi đầu, thở phào : “Vẫn tốt mà, bạn học từ tiểu học đến sơ trung đều biết chuyện trong nhà của em, quen rồi.”

      Chuyện đương của Phó Minh Thời bị đưa ra ngoài ánh sáng, đây là lần đầu tiên tiếp xúc, nhưng bị người khác nghị luận chuyện của cha, Chân Bảo sớm trải qua. Khi còn bé, chua xót núp ở trong chăn vụng trộm khóc, khóc mẹ vì cái gì cần bọn họ nữa, thời gian dần trưởng thành, suy nghĩ nữa, vì dù sao còn có cha, cha đối với tốt như vậy…

      Trong đầu lên hình ảnh của cha, trong lòng Chân Bảo bỗng nhiên có trận chua xót.

      Đột nhiên rất muốn được gặp cha.

      Phó Minh Thời ngồi ở bên cạnh , thuần thục đem vị hôn thê ôm vào trong ngực, cảm nhận được bờ vai đơn bạc của run, lần này Phó Minh Thời đau lòng. Quan hệ bị phơi bày ra ánh sáng, ban đầu lo lắng có thể tiếp nhận được áp lực của truyền thông hay , có kinh nghiệm, có thể dạy , nhưng bây giờ Chân Bảo đối mặt phải với truyền thông, mà là chuyện bị mẹ đẻ vứt bỏ, cha ruột ra .

      Phó Minh Thời nhớ lại quê hương của Chân Bảo, căn nhà hai tầng cũ kỹ, rào chắn hành lang lầu hai đều là đá tảng dựng, dường như chỉ cần đạp là có thể vỡ nát. Chân Bảo lại mình lẻ loi trơ trọi sống trong căn nhà như vậy hai năm, mình nấu cơm mình ăn.

      “Nhớ cha, hay là nghĩ đến bà ấy?” Phó Minh Thời cúi đầu, giọng hỏi.

      Giọng Chân Bảo nghẹn ngào: “Nhớ cha em…”

      Phó Minh Thời hôn lên đỉnh đầu của : “Chờ em được nghỉ hè, và em trở về chuyến.”

      Chân Bảo gật đầu.

      Phó Minh Thời nhàng xoa đầu , sau lát, thăm dò hỏi: “Nếu như em muốn gặp bà ấy, có thể giúp tay.”

      Chân Bảo lập tức lắc đầu, nước mắt từ từ dừng lại, dựa vào ngực : “Mỗi người đều ai đường nấy, nên quên thôi.”

      Gặp bà ấy làm cái gì? Nhận mẹ hay là trả thù đây?

      Cả hai việc Chân Bảo đều muốn. Vương Tú lừa tiền của cha, cha oán hận, cũng hận. Còn quan hệ mẹ con, Vương Tú cần nữa, cũng làm như có mẹ, mặt tình cảm ai nợ ai.

      Thành phố S, trong căn phòng ở toà nhà cao tầng, người phụ nữ có dung mạo tinh xảo khoảng bốn mươi tuổi ngồi trước máy tính, ngừng lật xem weibo. Nhìn thấy những lời công kích chửi rủa kia, sắc mặt bà ta trắng bệch, nhìn thấy ảnh chụp ân ái cũ của Phó Minh Thời, ánh mắt người phụ nữ khỏi phức tạp, phóng ảnh lớn ra nhìn.

      Chân Bảo trong tấm ảnh, thanh thuần ngọt ngào, rất xinh đẹp.

      Mắt Vương Tú chớp nhìn chằm chằm ảnh chụp, những ký ức bị bà đè xuống đáy lòng, từng chút từng chút lại lên.

      “Mẹ, con đói bụng!”

      “Mẹ, con chưa buồn ngủ…”

      “Mẹ, con muốn cha…”

      Phượng Bảo ba tuổi, khuôn mặt mũm mĩm, đôi mắt lớn lại sáng, hễ người lớn nhìn thấy , khỏi khen xinh đẹp câu. Con đẹp mắt như vậy, nên bà rất kiêu ngạo, bà muốn cho có được cuộc sống tốt nhất, nhưng Chân Dũng sống chết chịu chuyển vào trong thành phố, để hai trăm vạn ở chỗ động vào. Vương Tú chịu nổi, từng ngày trôi qua càng chịu nổi…

      Nơi hoang vu hẻo lánh đấy, thứ duy nhất bà bỏ được, chính là con , nhưng bà thể mang theo con , chính mình bà chạy, Chân Dũng truy đuổi, nhưng mang con cùng, có thể Chân Dũng báo cảnh sát.

      đến thành phố S, bà có tiền, có người đàn ông thông minh, bà sửa lại tên thẻ căn cước, người đàn ông đó làm ăn buôn bán, còn sinh hai đứa con, thời gian càng ngày càng tốt lên. Vương Tú ngẫu nhiên nhớ con , nhưng lại có hai đứa con khác làm bạn, bà cũng suy nghĩ tới tê tâm liệt phế nữa, liên tục mơ thấy ác mộng.

      Ngay tại lúc bà sắp quên , con của bà lại nổi danh.

      “Mẹ, chúng con trở về!”

      Ngoài cửa truyền đến giọng trẻ con, Vương Tú lập tức đóng giao diện weibo, trang điểm đơn giản lại, sau đó ra khỏi phòng ngủ.

      Lưu Hạo sáu tuổi ôm chiếc ô tô đồ chơi trong tay, cao hứng khoe khoang với mẹ. Người đàn ông phía sau, Lưu Uy tay mang theo cái túi shopping, bên trong đựng toàn đồ ăn. Con cả của hai vợ chồng học cấp ba, sắp thi tốt nghiệp trung học, nên việc học rất căng thẳng.

      Vương Tú như có việc gì bồi con trai, nấu cơm, sau khi ăn xong cho con trai ngủ, bà mới gọi Lưu Uy vào phòng ngủ, đóng cửa kỹ, mở weibo ra cho Lưu Uy nhìn.

      Lưu Uy hơn năm mươi tuổi, bằng vào đầu óc buôn bán cùng món tiền đầu tiên Vương Tú cấp cho mình, tại gia đình có trăm vạn, ra ngoài cũng được người ta gọi tiếng Lưu Tổng. Bởi vì khoản tiền kia đến từ nhà họ Phó, nên những năm này Lưu Uy đối với nhà họ Phó vẫn luôn có lo lắng, cho nên khi nhìn kỹ ảnh chụp, liền nhận ra Phó Minh Thời.

      Chờ đến khi ông ta xem hết tương đối nội dung, thần sắc thay đổi mấy lần.

      “Em còn muốn nhận Phượng Bảo?” Lưu Uy quan sát nghiên cứu vợ, biết Vương Tú vẫn luôn nhớ tới đứa con đáng thương kia.

      Vương Tú cười khổ, đối với con trong tấm ảnh tươi cười xấu hổ : “Em còn có mặt mũi nhận con bé sao, nhiều năm như vậy quan tâm rồi.” Coi như bà nhận, con cũng chưa chắc nguyện ý.

      Lưu Uy nhàng thở ra, nắm chặt tay vợ : “Tấm hình kia quá cũ rồi, cùng với em bây giờ còn giống nữa, em cũng sửa lại tên, chỉ cần chúng ta , có người biết. Nếu như em nhận Phượng Bảo, truyền ra ngoài hai chúng ta sao còn có thể gặp người đây? Bọn cũng bị mắng theo, vẫn là thôi , biết Phượng Bảo sống tốt, hoa lại nở lần nữa em cũng có thể an tâm.”

      Vương Tú yên lặng gật đầu.

      Chỉ có thể như vậy.

      Sinh nhật Chân Bảo, Phó Minh Thời mua chiếc bánh gato xinh đẹp, đèn phòng khách đều tắt, chỉ có ánh nến chập chờn.

      Trong ngày phát sinh quá nhiều chuyện như vậy, Chân Bảo hề có tâm tình sinh nhật, nhưng đành lòng lãng phí phen tâm ý của Phó Minh Thời, nên cố gắng giả bộ dáng vui vẻ, nhàng thổi nến bánh gato, lại bị Phó Minh Thời thúc giục nhắm mắt cầu nguyện.

      Ước nguyện cái gì đây?

      Nguyện vọng bình thường đều khó mà thực được, sau khi cha qua đời, Chân Bảo chưa từng có sinh nhật, trong nhà chỉ có mình , sinh nhật với những ngày thường có gì khác biệt. Thế nhưng đêm nay, ngồi đối diện với người đàn ông gọi là Phó Minh Thời này, , hi vọng vui vẻ.

      Chân Bảo biết mình muốn cái gì, khoé môi nhếch lên, im lặng cầu nguyện.

      “Cầu nguyện gì vậy?” Cách chiếc bàn bữa tối dưới ánh nến, Phó Minh Thời thấp giọng hỏi, tròng mắt đen nhánh thâm thuý phản chiếu ánh nến.

      Chân Bảo lắc đầu, cười : “ ra mất linh.”

      Phó Minh Thời ép buộc, giúp cắt bánh gato.

      Bên ngoài đều là phòng viên, hai người thể đến nơi nào, Chân Bảo cũng muốn , tựa vào ngực Phó Minh Thời, cùng ngồi chỗ xem phim. Xem hết bộ mới chín giờ, lại xem bộ nữa, bị nội dung hấp dẫn, nên mới có tinh lực phiền não những thứ bát quái mạng nữa.

      Bộ phim thứ hai kết thúc, mười giờ, Chân Bảo có chút mệt mỏi nào, nhìn còn rất có tinh thần.

      “Xem tiếp ?” Phó Minh Thời cúi đầu, đối mặt với đôi mắt to và trong veo như nước của vị hôn thê, cười đề nghị. Nơi trước khi Chân Bảo đến Đế Đô internet phát triển, có rất nhiều bộ phim kinh điển đều chưa xem, đúng lúc tối nay xem loạt, hai bộ liền.

      Mặt Chân Bảo lộ vẻ ngạc nhiên mừng rỡ.

      Phó Minh Thời liền mở bộ thứ ba, làm chuyện muốn làm.

      Xem hết bộ thứ ba, trời vừa rạng sáng, Chân Bảo mệt mỏi buồn ngủ, Phó Minh Thời trực tiếp ôm lấy , đưa lên lầu . Bị ôm ngang lên, rốt cuộc Chân bảo cũng nhớ lại ước định lúc trước, Phó Minh Thời qua, đêm nay vào sinh nhật của ở lại, cùng làm chuyện thân mật nhất.

      Buồn ngủ biến mất, Chân Bảo quên phim, cũng quên những cái truyền thông kia, tim đập nhanh hơn, yết hầu lên xuống.

      Phó Minh Thời phát thân thể của vị hôn thê biến hoá, đối đầu với khuôn mặt đỏ bừng của , Phó Minh Thời bật cười, quen cửa quen nẻo ôm Chân Bảo vào phòng ngủ, rồi cẩn thận từng li từng tí đặt Chân Bảo lên giường lớn của mình. Chân Bảo nhắm mắt lại, ngốc nghếch chờ đợi tiến thêm bước.

      Phó Minh Thời nhìn ra, nguyện ý thực đính ước kia, nhưng hài lòng, hài lòng với bầu khí hôm nay, hài lòng tâm nặng nề của , chỉ muốn thân thể khoái hoạt.

      “Vì cái gì lại nhắm mắt?” Ngồi lệch bên giường, Phó Minh Thời cúi người, khuôn mặt tuấn tú gần như kề sát .

      Chân Bảo quay đầu, mặt càng đỏ hơn, biết rất mà.

      Thấy vị hôn thê ngây ngốc nhìn quá ngon miệng, Phó Minh Thời nhịn được hôn cái, sau đó nhéo bên vành tai của thở dài: “Ngủ , đêm nay đặc biệt, về sau cho phép em cố gắng thức đêm nữa.”

      Chân Bảo khiếp sợ mở mắt ra, thấy Phó Minh Thời cười, cười đền ôn nhu, phải cái chủng loại ôn nhu tình ý triền miên kia, mà là, giống như cha trong trí nhớ của , vòng tay thương trí mạng tràn đầy chăm sóc như trưởng bối với tiểu bối. Chân Bảo ngơ ngẩn, còn muốn cẩn thận phân biệt lại, Phó Minh Thời bỗng nhiên tới gần, bờ môi rơi vào mi tâm của , ấm.

      “Ngủ ngon.”

      Giọng trầm thấp. Chỉ hai chữ ngắn ngủi, ân cần hỏi thăm nghe biết bao nhiêu lần trước khi ngủ, tại đêm nay, vào lúc này, lại có sức mạnh an ủi.

      Chân Bảo bỗng nhiên sinh lòng tham luyến, mắt thấy Phó Minh Thời muốn , theo bản năng níu lấy tay áo .

      Cơ thể Phó Minh Thời đứng dậy được nửa, bị Chân Bảo kéo cái, lại vững vàng ngồi lần nữa, sờ trán hỏi: “ ngủ được à?”

      Hai gò má Chân Bảo đỏ lên, nên lời. muốn bồi .

      Phó Minh Thời nhìn thấu được tâm của , kiên nhẫn đối mặt với .

      Bờ môi Chân Bảo giật giật, nhớ tới vấn đề của Phó Minh Thời, gật đầu.

      Phó Minh Thời cho là ngủ được, suy nghĩ chút, cười : “Tiếp tục xem phim nữa ?”

      Chân Bảo nhịn được cười.

      Phó Minh Thời xoa đầu , tới gian phòng của mình lấy Laptop, sau đó trở lại cởi giày leo lên bên cạnh Chân Bảo, hai người ở giường xem. Chân Bảo buồn ngủ, xem được lát, an tâm dựa vào bả vai Phó Minh Thời, cố gắng chống đỡ trong chốc lát, nhưng mí mắt càng ngày càng nặng, rốt cuộc vẫn là ngủ, đầu trượt xuống chút.

      Phó Minh Thời nghiêng đầu nhìn, thấy Chân Bảo ngủ thiếp , liến khép laptop, chậm rãi đỡ Chân Bảo nằm xuống.

      Chân Bảo ngủ rất kém, bị làm như vậy liền tỉnh, nhưng cả người lại ở trạng thái mơ màng. Lý trí bị tình cảm đè ép, lo lắng Phó Minh Thời rời , Chân Bảo mượn cớ buồn ngủ ôm eo Phó Minh Thời, giọng lầm bầm: “Đừng …”

      Trong lòng Phó Minh Thời chấn động, hoài nghi mình có nghe nhầm hay .

      Nhưng Chân Bảo gối đầu lên chân , tay ỷ lại ôm , giữ chặt.

      Phó Minh Thời hậu chi hậu giác hiểu vì sao vừa nãy Chân Bảo đỏ mặt, muốn giữ lại, nhưng thẹn thùng dám .

      Sờ tóc , Phó Minh Thời đặt laptop lên tủ đầu giường, chậm rãi cởi áo sơ mi.

      Chân Bảo hài lòng, nằm lại vị trí của mình, bên tai truyền đến thanh cởi dây lưng của Phó Minh Thời, tim lại bắt đấu nhảy loạn.

      Nhưng Phó Minh Thời chỉ ôm vào trong ngực, thuần khiết hôn vào mặt , còn cái gì khác cũng làm.

      Ngửi thấy hơi thở đàn ông duy nhất thuộc về Phó Minh Thời, đêm nay, Chân Bảo ngủ vô cùng an ổn.

      Chiều chủ nhật, Chân Bảo nhất quyết phải về trường học, buổi tối Kiêm Chức xin phép nghỉ, nhưng ngày mai còn phải học.

      Bắt đầu từ phóng viên ngồi chờ bên ngoài bên ngoài biệt thự, đến đại học A, vậy mà cũng có phóng viên vây quanh. Phó Minh Thời trước xuống xe, Chân Bảo ngồi ở vị trí kế bên ghế lái, nhìn thấy cửa trường học đứng đầy học sinh, đều tò mò nhìn chằm chằm vào bên này. Toàn thân Chân Bảo thấy được tự nhiên, bát quái mạng có thể nhìn, nhưng người bên cạnh dò xét, lại thể thong dong được như Phó Minh Thời.

      Nhìn chút, thấy xe phóng viên ở xung quanh như vậy mà lại lần lượt rời .

      “Xuống xe thôi.” Phó Minh Thời kéo cửa tay lái phụ ra, xoay người nhìn , mặt lên vẻ tươi cười.

      gì cùng bọn họ vậy?” Chân Bảo mờ mịt hỏi.

      tay Phó Minh Thời dắt , tay đóng cửa xe, thuận miệng : “ có gì, em yên tâm, về sau tuyệt đối có người đến trường quấy rầy em.”

      Chân Bảo quay đầu, nhìn thấy những ký giả kia vẫn núp ở phía xa chụp ảnh, nhưng có người nào lại gần, có chút tin tưởng.

      đường trở về phòng, hai người hấp dẫn vô số ánh mắt.

      Đôi mắt Chân Bảo nhìn chằm chằm mặt đất, cái gì cũng nhìn.

      “Em rất đẹp.” Phó Minh Thời đột nhiên dừng lại, vịn bả vai , xoay người lại rồi nhìn thẳng.

      Chân Bảo ngơ ngác nháy mắt, hiểu vì sao Phó Minh Thời lại khen , điểm báo hiệu cũng có.

      đấy, coi như mặc trang phục quê mùa nhất, em vẫn là mỹ nữ trong mắt người khác.” Ngữ khí của Phó Minh Thời nghiêm túc, ánh mắt cũng nghiêm túc.

      Tai Chân Bảo nóng lên, có lý do, làm sao lại khen lợi hại như vậy?

      xấu sao?” Phó Minh Thời lại hỏi, chững chạc đàng hoàng, đứng đắn như bệnh tâm thần.

      Chân Bảo bị chọc cười.

      Thần sắc Phó Minh Thời nghiêm túc, “ chuyện , đến cùng là có xấu hay .”

      Chân Bảo nín cười, lắc đầu.

      “Vậy ở cùng chỗ với , để em mất mặt lắm sao?” Phó Minh Thời tiếp tục hỏi.

      Chân Bảo vẫn lắc đầu, nhưng trong lòng lại hiểu ý tứ của .

      mất mặt, vì cái gì mà sợ bị người khác dò xét?” Phó Minh Thời nhìn chằm chằm vào xét hỏi.

      “Em biết rồi.” giống như giáo viên chủ nhiệm giáo huấn học sinh, Chân Bảo muốn nghe, bỏ lại lên phía trước, kết quả người vừa mới chuyển, đột nhiên bị người ôm lấy chân, ngay sau đó, Phó Minh Thời liền khiêng lên vai!

      đường tất cả mọi người đều nhìn bọn họ, Chân Bảo gấp đến độ đập vào lưng Phó Minh Thời, quay đầu cắn : “ thả em xuống…”

      Phó Minh Thời nhìn qua hướng phòng ngủ, cười : “Đối phó với người da mặt mỏng như em, chỉ có thể lấy độc trị độc.”

      Chân Bảo cần độc, cúi gằm đầu thúc giục : “Đừng làm loạn…”

      Phó Minh Thời làm ra vẻ nghe thấy.

      Chân Bảo có chút tức giận, lần đầu tiên mang cả tên họ ra: “Phó Minh Thời!”

      Bước chân người đàn ông rốt cục cũng ngừng lại.

      Chân Bảo cho là giọng điệu của mình uy hiếp có tác dụng, vội vàng ngừng cố gắng: “Thả em xuống.”

      Phó Minh Thời quay đầu lại : “Gọi lại tiếng .”

      Chân Bảo đánh vào bả vai .

      Phó Minh Thời vừa vừa vỗ vào chân : “Em gọi lại tiếng nữa , thả em xuống.”

      Chân Bảo cắn môi, qua mấy giây, rầu rĩ : “Phó Minh Thời.”

      Phó Minh Thời được là làm được, quả nhiên thả xuống đất, sau đó phen kéo vị hôn thê hờn dỗi vào trong ngực, trước mặt đám sinh viên, hôn vào môi . Chân Bảo thẹn quá hoá giận, dùng lực đẩy ra, nhưng bờ môi của cũng có rời , trước nở nụ cười, rồi sau đó thừa dịp Chân bảo giáo huấn tiến đến bên tai , dùng lời biện hộ:

      em.”

      Hận thể để cho toàn thế giới này đều biết.

      Chương 48:

      Editor: Maria Nyoko

      Chân Bảo trở về phòng, lập tức được những nữ sinh trong lớp khác nhiệt liệt hoan nghênh, mười mấy nữ sinh đều chen lấn đến phòng Chân Bảo, hưng phấn mà hỏi Chân Bảo chuyện đương. Chân Bảo bị các hỏi choáng váng, mặc dù những vấn đề kia đều có thể trả lời, có liên quan đến chuyện * khó mà mở miệng, nhưng quen giải thích mọi chuyện tình cảm của mình giống như bị điều tra.

      "Tốt, Phó tổng ngoại trừ có chút tiền, có chút đẹp trai, kỳ cũng giống đàn ông của người khác, mọi người bỏ qua Chân Bảo , tản , làm bài tập , tắm rửa !" Cổ Tiểu Ngư, Tiền Nhạc Nhạc cùng đẩy đồng học ra phía ngoài.

      Cuối cùng đám người hò hét ầm ĩ rời .

      Chân Bảo thở ra nhàng.

      "Chân Bảo!"

      Cổ Tiểu Ngư đóng kỹ cửa phòng, đột nhiên nhào tới gấu ôm, "A a a, Phó tổng nhà ngươi rất đẹp trai! Mới vừa rồi chúng tớ đứng ban công đều thấy được, tớ cũng muốn được người khiêng vai!" Từ ban công nhìn, Phó Minh Thời cao lớn, Chân Bảo mềm mại nho , người khiêng người vai, so với phim thần tượng càng đẹp mắt, càng chọc lòng người, kích thích người người đều muốn đương!

      Chân Bảo chỉ có thể cười. Mặc dù quen Phó Minh Thời điệu cao như vậy, khoe khoang bốn phía, nhưng có bạn trai như Phó Minh Thời, Chân Bảo có thể hiểu được lý do người khác hâm mộ. Lúc này nếu như còn khiêm tốn có gì, bảo đảm bị “hội đồng”.

      " tại rất tốt, về sau hai người có thể quang minh chính đại ân ái, cần lén lút." Phạm Huyên nghiêng về bên .

      "Nhìn xem, diễn đàn trường học có ảnh chụp hai người!" Tiền Nhạc Nhạc ngồi trước máy vi tính, gọi bạn bè cùng phòng tới.

      Rất nhiều người chụp ảnh Chân Bảo, Phó Minh Thời lúc trở về trường, Tiền Nhạc Nhạc click vào page có lượng view cao nhất, bên trong ngoại trừ ảnh chụp, thế mà còn có vài đoạn video. Đoạn video thứ nhất tiêu đề là "Đây mới gọi là tổng giám đốc bá đạo ", vô cùng bắt mắt, chí ít Chân Bảo bị hấp dẫn.

      Tiền Nhạc Nhạc ấn mở video, tạp hò hét ầm ĩ bên trong, Phó Minh Thời đẩy cửa xe ra, thân tây trang màu đen, eo chân dài có thể so với người mẫu, thần sắc lạnh nhạt, màn ảnh lắc lư cũng ảnh hưởng đến khí phách. Xuống xe, Phó Minh Thời liếc nhìn phóng viên chung quanh vòng, bình tĩnh : "Trước lúc Chân Bảo tốt nghiệp, tôi hi vọng ấy có thể chuyên tâm học tập, cho nên lúc Chân Bảo ra khỏi Đại A, mọi người có thể theo phỏng vấn tôi can thiệp, thời gian cho phép tôi cùng Chân Bảo cũng nguyện ý phối hợp, nhưng nếu có người tìm vào Đại A dây dưa quấy rầy sinh hoạt bình thường của ấy, tôi có thể áp dụng những thủ đoạn cần thiết, đến lúc đó mọi người rất khó coi."

      Các phóng viên hai mặt nhìn nhau.

      Phó Minh Thời tiếp tục : "Hôm nay là lần đầu tiên, chư vị lập tức rời , tôi truy cứu, nhưng về sau nếu có truyền thông thả ra ảnh chụp Chân Bảo bên trong Đại A, tôi mời luật sư liên hệ phóng viên chụp ảnh cùng với truyền thông phía sau."

      Vừa xong, rốt cục các phóng viên muốn gây phiền toái lần lượt lui ra, rất nhanh chung quanh xe trống trải. Biểu lộ lạnh lùng Phó Minh Thời cũng có biến hóa, quay người đến chỗ ngồi kế tài xế, cách cửa xe càng gần, ánh mắt của càng nhu hòa, khi mở cửa xe, mặt lại tia lãnh ý mới vừa rồi, trong mắt tất cả đều là ôn nhu. Dưới cái nhìn ôn nhu đó, Chân Bảo bước ra, ngay từ đầu đưa lưng về phía màn ảnh, qua phút đồng hồ mới lộ mặt ra, mặt mờ mịt, có chút ngu ngơ.

      Video kết thúc, Chân Bảo còn trong dư vị lời của Phó Minh Thời, Cổ Tiểu Ngư cười đụng cánh tay Phạm Huyên, học giọng Phó Minh Thời: "Tôi cảnh cáo mọi người, về sau đừng đến Đại A quấy nhiễu vị hôn thê của tôi, nếu tổng giám đốc để ngươi nhìn thấy mặt trời ngày mai!"

      Phạm Huyên cười ha ha, Chân Bảo tức giận đẩy Cổ Tiểu Ngư cái. Phó Minh Thời lời này.

      Hưng phấn qua , Chân Bảo tự mình nhìn weibo. tại cùng Phó Minh Thời thành chủ đề đứng đầu, đám dân mạng nghị luận ầm ĩ, có hâm mộ trèo lên kẻ có tiền, có chỉ trỏ thân thế ngũ quan của , có mắng Vương Tú, có đồng tình với cha, còn có người đánh cược cùng Phó Minh Thời dài.

      "Đừng nhìn, đều là số người nhàm chán." Có người đột nhiên ngăn trở với màn hình laptop.

      Chân Bảo quay đầu, nhìn gương mặt Phạm Huyên bình tĩnh.

      Phạm Huyên vừa xong, Tiền Nhạc Nhạc, Cổ Tiểu Ngư đều bỏ máy tính, xách cái ghế đến đây.

      Trong bốn người ý nghĩ Phạm Huyên thành thục nhất, cầm ly nước với Chân Bảo: "Chúng tó phải cậu, cách nào biết cảm thụ bây giờ của cậu, nhưng Chân Bảo cậu phải nhớ kỹ, mặc kệ người khác thế nào, cậu vẫn là chính cậu là được rồi, tiếp tục làm việc mình thích, cần có gánh vác gì. Tình huống tại của cậu có điểm giống đại minh tinh, cậu suy nghĩ chút, sinh hoạt chúng ta nhàm chán, minh tinh nào có chuyện xấu, cũng có bát quái đúng hay ? Nhưng chúng ta bát quái lợi hại hơn nữa, kỳ đều là nhàm chán giết thời gian, bát quái xong minh tinh cùng chúng ta có quan hệ gì? Còn phải tiếp tục suy nghĩ cơm tối ăn cái gì, phát sầu thi cuối kỳ có thể rớt tín chỉ?

      Tin tức, người khác khen cũng tốt phun cũng tốt, nôn ra nước bọt làm cái khác, cậu sống hay chết, vui vẻ hay khổ sở bọn họ đều để ý, nhưng nếu cậu để những lời nàyở trong lòng, mỗi ngày phiền não, chính là ngu ngốc, rất ngu ngốc."

      "Đúng đúng đúng, cậu đừng quản những dân mạng kia, chỉ nghĩ đến Phó tổng là được rồi." Tiền Nhạc Nhạc theo, " nếu như tớ có thể giao cho bạn trai như Phó tổng, nằm mơ đều cười tỉnh, có thời gian lãng phí ở thân người khác, bằng nghĩ về việc hẹn hò cùng bạn trai vào ngày Chủ nhật như thế nào, muốn làm sao sinh Hầu Tử."

      Chân Bảo cúi đầu cười.

      "Tớ còn thực bội phục chân bảo." Cổ Tiểu Ngư ôm gối dựa thở dài, tay chống cằm, "Nếu là tớ có nam nhân như Phó tổng vậy, tiền nhiều đời này cũng xài hết, ta còn đọc sách gì, sớm sống phóng túng khắp thế giới, thế mà Chân Bảo có thể an tâm mỗi ngày thư viẹn, làm thêm... tháng tân tân khổ khổ mới có ngàn rưỡi, lợi tức tháng của Phó tổng nhà cậu đều đủ cho cậu tùy tiện xa xỉ."

      "Ừm, Chân Bảo cũng coi là đóa kỳ hoa xã hội đại, giống Tiểu Ngư bỉ ổi lòe loẹt, trách được Phó tổng thích." Phạm Huyên trêu ghẹo .

      Cổ Tiểu Ngư trừng : "cậu mới bỉ ổi lòe loẹt!"

      Chân Bảo nhìn bạn bè cùng phòng bên cạnh, tâm trôi nổi ngày chậm rãi lắng đọng xuống. Hai ngày này đối với , giống như là giấc mộng, trước sinh nhật còn có tiếng tăm gì, trong nháy mắt ảnh chụp người nhà truyền khắp Internet, chuyện nhà bị người điều tra sạch .

      Cùng Phó Minh Thời cùng chỗ, có an ủi, Chân Bảo có hoảng loạn như vậy, nhưng khi đó bị Phó Minh Thời cưỡng ép đỡ lên, Phó Minh Thời vừa , tâm liền loạn. Nhưng còn có bạn bè cùng phòng, bạn bè cùng phòng quan tâm , các tiếp tục xem như Chân Bảo, mà phải bạn hoặc vị hôn thê của Phó Minh Thời.

      Phạm Huyên rất nhiều, ban đêm trước khi ngủ, Chân Bảo còn từ từ tiêu hóa.

      ~

      Sáng thứ hai học, từ phòng ngủ đến căn tin, từ căn tin đến phòng học, Chân Bảo nhận được ít ánh mắt chú ý. Đại A rất lớn, người ở học viện khác có khả năng nghe chuyện này, khả năng nhìn qua ảnh chụp, nhưng thể chút nhận ra , nhưng toàn bộ học viện thú y, đặc biệt là sinh viên đại học năm nhất, cơ hồ có ai biết Chân Bảo.

      Ngồi ở hàng thứ nhất phòng học, Chân Bảo cúi đầu lật sách, mơ hồ nghe được danh tự Phó Minh Thời bị người tới nhiều lần, liền ngay cả lúc giáo sư giảng bài vào phòng học, lần đầu tiên đều nhìn về .

      Chân Bảo gượng cười.

      Đại đa số giáo sư đều ưa thích sinh viên thành tích tốt, giáo sư đại học cũng ngoại lệ, nhìn thấy Chân Bảo, hôm nay Lý giáo sư còn có thiện ý đùa: "Nghe lớp chúng ta có bé lọ lem?"

      Các bạn học cười vang, mặt Chân Bảo đỏ lên.

      Lý giáo sư hơn năm mươi tuổi, mở sách tới bục giảng, nhìn Chân Bảo cười lát, sau đó hai tay chống bục giảng, dùng giọng mười phần nhõm chuyện phiếm: " bé lọ lem chỉ là truyện cổ tích, tôi tin tưởng rất nhiều nữ sinh đều có mộng bé lọ lem cùng công chúa Bạch Tuyết, các nam sinh cũng đều huyễn tưởng ngẫu nhiên gặp bạch phú mỹ bước lên trời, nhưng thực có nhiều bé lọ lem như vậy, chúng ta có thể gặp được hạng người gì, có thể gặp được tình gì, mấu chốt vẫn là quyết định bởi sức hấp dẫn của cá nhân.

      Sức hấp dẫn cá nhân cùng thành tựu quan hệ, càng nhiều hơn chính là khí chất hoặc thái độ sinh hoạt, có người sáng sủa tự tin, có người thành thục, có người ôn nhu như nước, có người nhiệt tình như lửa... Nhưng bất kể hấp dẫn cá nhân như thế nào, khẳng định có loại năng lượng có thể cuốn hút người khác."
      Uống miếng nước, Lý giáo sư đến trước bàn Chân Bảo, để tay lên bả vai Chân Bảo, "Lấy Chân Bảo làm ví dụ, Chân Bảo rất xinh đẹp, đây là sức hút trời sinh, bình thường người hâm mộ ít. Nhưng Chân Bảo đơn giản chỉ xinh đẹp, còn đặc biệt chăm chỉ, nghiêm túc nghe giảng chăm chỉ ôn tập, thành tích đứng nhất khoa. Có người , thành tích chứng minh cái gì, rất nhiều học sinh thành tích tốt tiến vào xã hội vẫn chỉ là giai tầng tiền lương phổ thông, nhưng tôi thấy Chân Bảo là người có trách nhiệm với cuộc đời mình, chăm chỉ nâng cao mình. nữ sinh chịu chăm chỉ nâng cao mình, coi như có vương tử bạch mã, cũng có thể dựa vào chính mình sống rất tốt.

      Cho nên tôi hi vọng Chân Bảo tiếp tục chăm chỉ, trước mắt nghiêm túc tốt nghiệp, tương lai chăm chỉ làm việc cùng tình , chớ bị truyền thông chú ý làm cho mất phương hướng. Cũng hi vọng các bạn khác tạm thời thể làm bé lọ lem hoặc vương tử, đừng hâm mộ ghen ghét, học chuyên ngành đến nơi đến chốn, tay cầm nhất nghệ tinh (tinh thông nghề), sức hút cá nhân mới có thể càng mạnh."

      Vừa mới xong, toàn lớp vỗ tay.

      Chân Bảo ngẩng đầu nhìn giáo sư, ánh mắt khống chế mơ hồ, cảm kích giáo sư khẳng định.

      Đằng sau Chân Bảo mấy hàng, Phùng Nguyệt cũng vỗ tay, nhưng khóe miệng cười nhạt, đơn giản còn khó coi hơn so với khóc.

      tưởng Chân Bảo được Phó Minh Thời bao nuôi. Nuôi sinh viên, kết quả hai người lại được trưởng bối Phó gia cho phép. cho là Chân Bảo có thủ đoạn đặc thù. Thủ đoạn quyến rũ người, truyền thông lại đào ra gia gia Chân Bảo nghèo khó lại quang vinh lịch sử, ngược lại mẹ Chân Bảo là người bị mắng, lại đồng thời Chân Bảo thành đối tượng được đồng tình, bé lọ lem đáng thương bề ngoài thanh thuần, rất nhiều người đều chúc phúc.

      Phùng Nguyệt chờ mong Chân Bảo làm trò hề, ngược lại Chân Bảo thành đối tượng người người hâm mộ, tất cả diễn đàn trường học đều là ảnh chụp video Chân Bảo cùng Phó Minh Thời ân ái. ai biết là người đưa tin tức cho Đại V, nhưng vốn là các bạn học cùng với nghị luận phía sau Chân Bảo giả thanh thuần, tại cũng để ý tới , ước gì mỗi ngày nịnh nọt trước mặt Chân Bảo.

      Phùng Nguyệt buồn bực, bốn tiết cho tới trưa, đều an lòng.

      Tiết 4 kết thúc, Phùng Nguyệt cầm điện thoại di động làm bộ gửi tin nhắn, muốn đợi các bạn đều lại . Liếc thấy hầu như mọi người đều hết, Phùng Nguyệt ngẩng đầu, ngoài ý muốn phát Chân Bảo vẫn ngồi ở hàng phía trước, cúi đầu biết viết cái gì ở trong sách.

      Phòng học trống rỗng, liền thừa hai người bọn họ.

      Phùng Nguyệt cắn cắn môi, nhìn chằm chằm bóng lưng Chân Bảo : "Tại sao cậu còn chưa ?"

      Chân Bảo đợi Phó Minh Thời, trước khi tan học Phó Minh Thời gửi tin tới, đường, chờ ở phòng học, hồi đến bên này đón , đến gọi điện thoại cho . Trước kia cũng có tình huống này, trước Chân Bảo làm hết bài tập, chợt nghe thanh Phùng Nguyệt, Chân Bảo quay đầu nhìn xem, sau đó tiếp tục viết lại đơn giản : "Viết xong ."

      Phùng Nguyệt trầm mặc hồi, mang theo ba lô đứng lên, "Còn có chúc mừng cậu, Thời Minh là Phó Minh Thời."

      Chân Bảo có trả lời. Phùng Nguyệt động tâm đối với Phó Minh Thời, hai người thể nào tiếp tục làm bạn bè, cũng hiểu Phùng Nguyệt vì cái gì còn muốn chủ động chuyện với , cả hai đều xấu hổ.

      Nhìn ra Chân Bảo lạnh nhạt, Phùng Nguyệt trước, rời phòng học, dọc theo đường rẽ cái, đối diện gặp được Phó Minh Thời. Hôm nay Phó Minh Thời, ăn mặc y nguyên điệu thấp, tựa như từng là Thời Minh, nhưng đón ánh nắng tới, ngũ quan đạm mạc tuấn mỹ, cần thân phận, khả năng hấp dẫn tất cả ánh mắt nữ sinh ngang qua.

      Biết đối phương chán ghét mình, Phùng Nguyệt vẫn nhịn được nhìn nhiều mấy lần.

      Ánh mắt này quá câu chấp, ánh mắt Phó Minh Thời nghiêng qua, nhận ra Phùng Nguyệt, ánh mắt của thay đổi, phảng phất đây chẳng qua là người xa lạ. Đáy lòng Phùng Nguyệt ngũ vị tạp trần, nhưng đồng thời vô cớ thất vọng buồn, vừa tối tối may mắn, Phó Minh Thời có chú ý , cũng biết sau lưng làm động tác .

      Hồi tưởng quá trình mình nặc danh gửi bản thảo, có để lại thân phận như thế nào, trong lòng Phùng Nguyệt an tâm chút.

      ~

      "Tại sao hôm nay cũng tới?" Nhìn thấy Phó Minh Thời, Chân Bảo vô ý ngó ngó bốn phía.

      "Nhìn em có thích ứng được ." Phó Minh Thời bất đắc dĩ sờ sờ đầu , "Đáp án ràng."

      Chân Bảo chột dạ cúi đầu, bất quá chính rất hài lòng, hôm nay học đều có thất thần, so trước kia các bạn học đều rất muốn quan hệ hòa hảo, gì khó nghe.

      " thôi, ăn cơm." Phó Minh Thời cười đẩy ra xe đạp, mang căn tin. Đối mặt với chú ý, khuyên giải nhiều cũng bằng tự mình trải qua, quen thuộc tự nhiên thong dong, Chân Bảo cũng yếu ớt, chỉ là thiếu kinh nghiệm, tại Phó Minh Thời làm, là theo vượt qua giai đoạn này.

      Sau khi ăn xong đưa Chân Bảo trở về phòng ngủ, Phó Minh Thời lái xe rời , đường gọi điện thoại cho trợ lý.

      Hiệu suất trợ lý làm việc phi thường cao, cấp tốc liên hệ cho Đại V người tung tin đương của Phó tổng, mua giá cao. Chờ Phó Minh Thời vào văn phòng, điện thoại di động nhận được mật mã weibo của Đại V, bao gồm cả cuộc chuyện của weibo nặc danh gửi tin.

      Phó Minh Thời đơn giản nhìn chút, đăng nhâp weibo Đại V, lại lấy thân phận Đại V trực tiếp gửi tin cho Phùng Nguyệt.

      Tinh thần Phùng Nguyệt uể oải nằm ở giường xem weibo, dựa vào số ít bình luận chửi bới Chân Bảo làm năng lượng, đột nhiên nhảy ra tin nhắn cá nhân, Phùng Nguyệt hiếu kỳ ấn mở, nhìn thấy ảnh chân dung cùng biệt danh V vô cùng quen thuộc, nhịp tim Phùng Nguyệt gần như đình trệ, toàn thân đổ mồ hôi lạnh.

      Đại V: Phùng tiểu thư, hẳn còn nhớ tôi?

      Tay chân Phùng Nguyệt rét run, qua thêm vài phút đồng hồ mới hồi phục: ? ? ? Tôi biết , hình như tôi có gì với , tìm tôi có việc?

      Đại V: Vừa mới rồi trợ lý Phó Minh Thời liên hệ tôi, bức tôi giao ra tin tức người gửi bản thảo, ta gánh nổi, nếu như tiếp tục phủ nhận, vậy chúng ta thể tiếp tục , tôi thực cho biết.

      Phùng Nguyệt luống cuống, hai tay phát run, phương diện cảm thấy Đại V có khả năng tra được thân phận chân của , nhưng người ta đều tìm tới, chẳng lẽ Đại V mời Hacker?

      Nhìn nhìn lại chuyện phiếm, Phùng Nguyệt còn ôm chút hi vọng hỏi: Nếu như tôi thừa nhận, giúp tôi giấu diếm sao?

      Nhìn thấy dòng này, xác nhận người phía sau đối phó Chân Bảo là Phùng Nguyệt, Phó Minh Thời trực tiếp rời khỏi weibo, gọi điện thoại cho trợ lý: "... Weibo vẫn giao xử lý, thuê viết thông cáo làm sáng tỏ Phùng Nguyệt, những tin tức thiết yếu giao cho ."

      ~

      Vô luận Phùng Nguyệt gửi tin gì, Đại V đều trả lời.

      Phùng Nguyệt chỉ cảm thấy trời muốn sập, rốt cuộc Đại V là ý gì? cáo trạng trước mặt Phó Minh Thời sao? Phó Minh Thời đối phó như thế nào?

      "Phùng Nguyệt, học!" Mặc dù cũng bắt đầu xa lánh Phùng Nguyệt, nhưng cùng phòng, coi Phùng Nguyệt còn ngủ, người cùng phòng gõ gõ thành giường .

      "Các cậu thôi, tớ đau bụng." Phùng Nguyệt nằm hướng vách tường, giả bộ như thoải mái .

      Bạn bè cùng phòng .

      Phùng Nguyệt tiếp tục xem weibo Đại V, kiểm tra tin, hi vọng đạt được câu trả lời.

      có câu trả lời, nhưng lại thấy tin tức mới weibo: Mỗi bé lọ lem đều có nữ nhân ác độc phía sau.

      "Tin tức mới nhất, thông báo phóng viên theo dõi Phó Minh Thời, bạn học Chân Bảo hư hư .

      Năm ngoái Chân Bảo chính thức kết giao cùng Phó Minh Thời, Phó Minh Thời giữ bí mật rất tốt, đến đầu năm lại có scandal, Phùng mỗ nhìn thấy ảnh Phó Minh Thời, mới hoài nghi bạn trai bạn mình liền biết là bản thân Phó Minh Thời giá trị chục tỷ. Về sau sinh viên đại học năm nhất Phùng mỗ vốn mặt hướng lên trời có mục đích nào đó bắt đầu trang điểm, có người thấy Chân Bảo, Phó Minh Thời tại căn tin dùng cơm, Phùng mỗ chủ động ngồi cùng bàn, Phó Minh Thời trực tiếp mang Chân Bảo rời . Chuyện này phát sinh lâu, phóng viên nhận được phần tin tức nặc danh, vạch trần tình của Phó Minh Thời..."

      Đưa tin dùng từ mập mờ, hư hư thực thực, dùng từ Phùng mỗ cụ thể , nhưng Phùng Nguyệt vẫn như rơi vào hầm băng. Trong lớp có hai người Phùng, người là nam sinh, bannj học Chân Bảo, họ Phùng, năm nay bắt đầu trang điểm, chỉ có .

      bây giờ nên làm gì?

      Phùng Nguyệt hoang mang lo sợ, quỷ thần xui khiến ấn mở bình luận weibo:

      "Phùng mỗ biết xấu hổ, trang điểm là vì quyến rũ nam nhân của khuê mật, quyến rũ thành công báo cáo, xấu Chân Bảo bị người bao nuôi, quá ác độc!"

      "Tiểu tam đáng sợ, nữ nhân muốn làm tiểu Tam càng đáng sợ!"

      "Chân Bảo quả nhiên là bé lọ lem, Phó tổng mau dẫn rời xa Phùng nữ!"

      "Tất cả tiểu tam đều là đồ tốt, cầu ảnh chụp đồng học Đại A!"

      Phùng Nguyệt cũng nhìn được nữa, co quắp tại ổ chăn run lẩy bẩy, nước mắt rơi như mưa.

      Phòng học, Cổ Tiểu Ngư vô tâm nghe giảng bài, nằm sấp bàn dùng sách giáo khoa che mặt, cúi đầu chơi điện thoại. Bạn cùng phòng thành nhân vật lôi cuốn, hứng thú gần nhất lớn nhất của Cổ Tiểu Ngư liền là tra weibo, nhìn thấy Đại V đưa tin mới weibo, Cổ Tiểu Ngư tiện tay ấn mở.

      "Ta khinh!"

      Nhìn thấy nửa, Cổ Tiểu Ngư nhịn được văng tục.

      Đay là tiết là giảng bài, tất cả bạn học cùng giáo sư bục giảng, cùng chỗ nhìn về phía .

      Cổ Tiểu Ngư lập tức nằm xuống mặt bàn, lấy sách che mặt.

      Chờ giáo sư tiếp tục giảng bài, Cổ Tiểu Ngư mới đưa di động cho Chân Bảo, "Mau nhìn!"

      Chân Bảo tiếp quá điện thoại di động, xem hết, thần sắc phức tạp.

      là Phùng Nguyệt sao?

      Chân Bảo muốn nghĩ quá xấu về Phùng Nguyệt, nhưng cùng lúc nhận biết Phó Minh Thời cùng Thời Minh, đồng thời có ân oán với , chỉ có Phùng Nguyệt.

      Ngay tại lúc Chân Bảo thất thần, Cổ Tiểu Ngư tiền vạch trần Phùng Nguyệt với Nhạc Nhạc, Phạm Huyên, diễn đàn Đại A cũng có người chụp lại màn hình weibo Đại V, rất nhanh, cái này lại bị người nặc danh phát đến QQ trong lớp Chân Bảo đám.

      Trong đám hoàn toàn tĩnh mịch, mấy phút đồng hồ sau, có người nặc danh, bắt đầu phun Phùng Nguyệt tử tế.

      Nữ sinh phòng ngủ, Phùng Nguyệt nhìn dân mạng chửi rủa , nhìn bạn học nhao nhao suy đoán thân phận của , nhìn bạn học trong lớp uyển chuyển, ngay thẳng chỉ trích phỉ nhổ, nước mắt càng ngày càng nhiều, bỗng nhiên manh động muốn nghỉ học.

      Đại A, tiếp tục chờ được nữa, thậm chí dám tưởng tượng, bạn bè cùng phòng trở về thấy thế nào.

      Nghĩ đến ánh mắt đám người trơ trẽn, nước mắt Phùng Nguyệt dừng lại, đột nhiên ngồi dậy, lấy tốc độ nhanh nhất xuống giường, chỉnh đốn hành lý.
      Last edited by a moderator: 18/6/17
      Yoororo, Tồn Tồn, Phương Lăng2 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 50 (1):

      Editor: Maria Nyoko

      Mùa hè ở thôn núi , sáng sớm mát mẻ thoải mái, bà Quách như thường ngày tỉnh lại, vừa đánh răng rửa mặt, vừa suy nghĩ sáng nay ăn cái gì. Bên trong vườn rau xanh có mấy cây dưa leo ăn già, bà người ăn hết, bằng gọi vợ chồng trẻ Phượng Bảo qua bên này ăn sáng? Hôm qua bọn bận bịu cả ngày, khẳng định muốn tự mình nấu cơm ăn.

      Trộn mì, trộn dưa leo, quyết định như vậy .

      Lau mặt, Bà Quách nhìn gương vấn tóc, thần thanh khí sảng ra cửa. mình ở lâu như vậy, rốt cục có bạn, tâm tình Bà Quách đặc biệt tốt. Ở giữa hai nhà cũng làm hàng rào, nhưng giữ lại cánh cửa thông qua, Bà Quách mới vừa tới sân Chân gia, còn chưa kịp nhìn cửa lầu Chân gia mở , đột nhiên lầu truyền đến thanh ván giường két két.

      Động tĩnh này...

      Bà Quách ngửa đầu, nghe thêm vài phút đồng hồ, ràng, lắc đầu cười cười, hái dưa leo chuẩn bị điểm tâm trước.

      Dưa leo cắt gọn, phối đồ gia vị, để nồi nước lên, dọn mì ra, chỉ chờ bọn xuống tới, có thể để vào nồi rồi, lập tức có thể ăn. Nhìn như vụn vặt, Bà Quách dùng hơn nửa giờ, xem chừng sai biệt lắm, bà cụ Chân gia lần nữa.

      Lúc này chưa bước vào Chân gia, cũng nghe được tiếng ván giường, xen lẫn Chân Bảo như khóc mà phải khóc lẩm bẩm.

      Tuổi trẻ tốt...

      Đáy lòng Bà Quách cảm thán, về nhà mình xem tivi trước, con trai mới mua TV, rất ràng. Bà Quách mở ti vi, thay đổi kênh, chọn lấy phim truyền hình phát lại, vừa hết nhạc đầu phim, mặc dù xem qua lần, Bà Quách vẫn xem say sưa, bất tri bất giác xem hết tập.

      Nghe bài nhạc kết thúc, Bà Quách nhìn cửa chút, trước sau coi như hơn giờ đồng hồ, lúc này hẳn là sai biệt lắm?

      Bà cụ Chân gia lần thứ ba, nghiêng tai lắng nghe, cuối cùng phía có động tĩnh.

      Bà Quách nhàng thở ra, bọn đói bụng, bà đói bụng, sốt ruột ăn cơm đây.

      Ngẩng đầu lên, Bà Quách vừa muốn mời bọn xuống dùng điểm tâm, "Két két" tiếng, cửa nhà chính Chân gia mở. Bà Quách giật nảy mình, lập tức nhìn sang, là Phó Minh Thời. Cậu thanh niên mặc chiếc áo ngắn tay màu đen, phía dưới quần đùi là đến đầu gối, cao to, cánh tay bắp chân lộ ra nhìn rất có lực, lại nhìn khuôn mặt kia, còn tuấn tú hơn so với ông cụ Phó lúc tuổi còn trẻ.

      Bà Quách thấy nhìn dời mắt.

      Phó Minh Thời bước ra mới chú ý tới trong sân có người, phát Bà Quách, nghĩ đến Chân Bảo tối hôm qua, sáng nay cầu khẩn, Phó Minh Thời có chút chột dạ, ngược lại mặt có biểu ra ngoài, khách khí lại lễ phép: "Bà có việc?"

      Bà Quách hoàn hồn, vội cười: "Các con chưa ăn điểm tâm phải ? Ta trộn mì xong, nấu lát là được, con cùng Phượng Bảo tới ăn?"

      Phó Minh Thời đói bụng, quay đầu nhìn xem, gật gật đầu: "Cảm ơn bà, buổi sáng con cùng Phượng Bảo câu cá, giữa trưa lại mời bà."

      "Tốt tốt tốt." Bà Quách cười khép miệng, "Vậy con gọi Phượng Bảo, ta nấu bát mì."

      xong liền .

      Phó Minh Thời nhìn bà cụ vào nhà, mới phòng vệ sinh giải quyết vấn đề thiết yếu, sau đó đánh răng rửa mặt, lại bưng chậu nước lên lầu. Cửa khép hờ, Phó Minh Thời nhàng đẩy ra, trong phòng sáng tỏ, giường Chân Bảo đắp chăn ngủ, bởi vì nóng. Bả vai trắng lộ ở bên ngoài, cặp đùi thon dài đẹp càng nhìn sót gì, chăn mền che bộ vị trọng điểm.

      Gian phòng còn tràn ngập mùi vị hoan ái. Hơi thở đặc biệt vui vẻ qua , biết là tối hôm qua lưu lại, hay là do trận kia.

      Buông chậu nước xuống, Phó Minh Thời đến trước giường.

      Chân Bảo ngủ ngon, khuôn mặt đỏ ửng chưa phai, trắng. Bờ môi non mềm có chút sưng.

      Ánh mắt chuyển qua . Đầu vai trơn nhẵn, cổ họng Phó Minh Thời phát khô, trước đó muốn còn có thể nhẫn, muốn, mấy lần đều đủ, muốn mực ôm , mực cùng tiêu phiêu cực lạc nhân gian.

      "Dậy , Bà Quách gọi chúng ta ăn điểm tâm." Cúi người, Phó Minh Thời nhàng hôn khuôn mặt .

      Chân Bảo nhíu mày, nghe cái gì, phiền hà tất cả thanh quấy rầy ngủ, quay người ngủ tiếp. Chỉ là quay người lại, chăn mền người trượt theo, phía trước đằng sau đều lộ phong quang. Phó Minh Thời tối sầm lại, bờ môi rơi vào bả vai , dọc theo cánh tay hôn xuống chút xíu.

      Cái cằm có râu ngắn đâm người ngứa. Ngứa, Chân Bảo tránh bên trong, vừa chuyển, đột nhiên bị người đè xuống, trực tiếp chôn đầu xuống dưới. Chân Bảo cắn môi, lần này triệt để tỉnh, quẫn bách đẩy đầu , tay đụng phải mặt , cũng dám dùng lực.

      Phó Minh Thời thừa cơ hung hăng hôn tới mấy ngụm.

      Chân Bảo hít vào, có chút thoải mái, ai bảo đêm mực ăn.

      Phó Minh Thời lưu luyến rời buông ra, còn muốn nhìn lại, Chân Bảo mau kéo chăn mền lên.

      Phó Minh Thời thể bỏ suy nghĩ, lần nữa hôn mặt , "Ăn cơm , ăn xong ngủ tiếp."

      " ra ngoài trước." Chân Bảo nhắm mắt lại , muốn mặc quần áo.

      Phó Minh Thời biết da mặt mỏng, từng bước đến, cười xoa đầu , đến hành lang chờ. Nghe được tiếng đóng cửa, Chân Bảo mở to mắt, nhìn chung quanh vòng, ánh mắt ổn định ở còn tại lắc đầu chuyển xuống cái quạt đất. Tính cả sáng nay, Phó Minh Thời đè ép bốn lần, mỗi lần, làm bạn với bọn họ đều là tiếng quạt điện ông ông, thanh ván giường lay động, Chân Bảo cảm thấy, đời này chỉ cần nhìn lại thấy giường gỗ với cánh quạt, chỉ sợ đều liên tưởng đến tối hôm qua.

      Quần áo đều ném ở giữa giường, Chân Bảo chịu đựng xương sống thắt lưng chân đau xót, mặc vào từng cái , lúc giày ánh mắt vô ý đảo qua thùng rác cách đó xa, liếc nhìn mấy cái túi hình vuông, nhiều ít, vừa vặn bốn cái. Tối hôm qua tất cả lại xông vào não, Chân Bảo đột nhiên có chút sợ.

      Theo trí nhớ của , Phó Minh Thời lần lại lần bền bỉ, ... chịu đựng nổi, tựa như bánh mì dài theo tiêu chuẩn của những cửa hàng bánh, xem xét ăn hết, mỗi lần đều mua bánh mì kích cỡ ăn.

      Phát ngốc lát, Chân Bảo đứng dậy rửa mặt, kết quả vừa đứng lên, hai đùi ngừng run lên.

      Chân bảo cười khổ, đứng nguyên mấy chục giây, lại thích ứng.

      Nghe được thanh rửa mặt, Phó Minh Thời mới tiến tới, Chân Bảo rửa mặt, có chuyện làm, hỗ trợ trải giường chiếu. Mùa hè chăn được gấp lại, ga giường...

      Nhìn thấy ở giữa màu lam nhạt trong giường đơn là mấy điểm màu đỏ, Phó Minh Thời dừng chút, sau đó rút ga giường. ra, Chân Bảo rửa mặt xong, liền ngâm nước. Chân Bảo gặp, nhịn được chuyển phương hướng, đưa lưng về phía lau mặt.

      "Tối hôm qua có tính , động phòng hoa chúc?" Phó Minh Thời từ phía sau lưng ôm lấy , hôn phần gáy .

      Động tác Chân Bảo lau mặt khỏi chậm lại.

      "Phượng Bảo..." hôn lỗ tai , " giống như, ở . Nghiện rồi."

      Ngữ khí quá nguy hiểm, Chân Bảo kịp thời cắt ngang, " xuống , đừng để Bà Quách chờ."

      Phó Minh Thời cười nâng người lên, theo đằng sau ra ngoài, lúc xuống lầu, chân của Chân Bảo còn nhũn ra, sợ đến đỡ lấy lan can, Phó Minh Thời đoán được chuyện gì xảy ra, dễ dàng ôm lấy , từng bước xuống lầu, đến lầu , hôn mới buông xuống.

      Đến sát vách, Phó Minh Thời lại khôi phục bộ dáng chững chạc đàng hoàng.

      "Đều ăn nhiều chút." Bà Quách cười rất đoan chính, Chân Bảo mẫn cảm phát , trong chén cùng Phó Minh Thời đều có trứng gà, Bà Quách có.

      "Tại sao bà ăn?" Chân Bảo ngượng ngùng, muốn gắp trứng gà cho trưởng bối.

      Bà Quách cản cho trả, "Bà già, hai người các con còn , bồi bổ thân thể nhiều."

      Chân Bảo nghe đều cảm thấy lời này có thâm ý khác, đỏ mặt vụng trộm nhìn Phó Minh Thời, Phó Minh Thời bưng bát cúi đầu ăn mì, giống như cùng Bà Quách trò chuyện có quan hệ gì với . Trong lòng Chân Bảo có quỷ, dám nhìn Bà Quách, cắm đầu ăn mì.

      Sau khi ăn xong Chân Bảo chủ động hỗ trợ rửa chén.

      Phó Minh Thời về Chân gia chuẩn bị đồ vật bái tế, Bà Quách ngó ngó ngoài cửa, tiến đến bên người Chân Bảo thầm: "Phượng Bảo, hai người các con có tránh thai sao?"

      Bát trong tay Chân Bảo kém chút rơi xuống, đảo mắt mặt liền đỏ lên, liền biết, giường vang như vậy, thời gian còn dài như vậy, khẳng định Bà Quách nghe được!

      "Cùng bà còn đỏ mặt gì." Bà Quách từ ái trêu ghẹo Chân Bảo, tiếp tục hỏi "Chuyện đứng đắn".

      Chân Bảo cứng ngắc gật đầu.

      "Con đề nghị hay nó đề nghị?" Bà Quách lại hỏi.

      Chân Bảo như muỗi vo ve: "... ấy."

      Bà Quách lập tức yên lòng, lôi Chân Bảo đến trong phòng, lời thấm thía: "Chân Bảo, đàn ông đều giống nhau, trước ngủ, con thả cái rắm đều cảm thấy thơm, ngủ qua, chậm rãi có khẩn trương như trước vậy. Minh Thời nhìn là đứa trẻ ngoan, nhưng chuyện sau này ai chuẩn? bằng trước sinh đứa bé, tương lai xảy ra chuyện, có đứa bé, nó vứt cn được, miễn cho cuối cùng cái gì cũng lấy được."

      Chân Bảo xấu hổ cười: "Con còn học..."

      "Đến trường vội, trước tiên các con kết hôn, nha đầu ngốc, đều cùng với nó, muốn kết hôn sao?" Bà Quách đồng ý .

      Đều là người sinh trưởng ở thôn , Bà Quách đọc sách, tư tưởng vẫn giống lão bối. Chân Bảo tiếp xúc chính là tình đại, mặc dù tán thành Bà Quách, nhưng biết trưởng bối cũng là quan tâm , liền qua loa gật đầu, trò chuyện trong chốc lát mượn cớ chạy.

      Phó Minh Thời tại nhà chính, tiền giấy, rượu đều bỏ trong ba lô, ngẩng đầu cái gặp sắc mặt Chân Bảo được tự nhiên, kỳ quái : "Thế nào?"

      " có việc gì." Chân Bảo cười cười, "Chuẩn bị xong rồi?"

      Phó Minh Thời gật đầu, hôm nay muốn viếng mộ.

      đeo túi xách, tay mang theo thùng gỗ cần câu cá, tay cầm thuổng sắt dùng đào đất. Năm ngoái cùng ông cụ thăm mộ phần, Phó Minh Thời biết nông thôn nên bái tế như thế nào. Chân Bảo khóa chặt cửa, quay đầu nhìn thấy trang phục Phó Minh Thời chờ xuất phát, giống như nam nhân phổ thông trong thôn, bất an trong lòng bị Bà Quách khơi lên dần dần tiêu tán.

      cùng Phó Minh Thời ngủ chung, là bởi vì thích , là bởi vì tình cảm phát triển đến bước này. sợ tương lai cùng Phó Minh Thời chia ly, hối hận trong lúc kết giao phát sinh thân mật, lo lắng Phó Minh Thời giống Bà Quách , ngủ, tình cảm liền phai nhạt, như thế, khổ sở.

      Nhưng nhìn người đàn ông đối diện mỉm cười, Chân Bảo yên lặng nghĩ, Phó Minh Thời, nhất định nông cạn như vậy.

      đối với tình cảm của , có lòng tin.

      " thôi." Chân Bảo cười đến bên cạnh , hai người sóng vai rời sân của Chân gia, từ cửa trước dọc theo đường đất chật hẹp hai bên toàn hoa dại về phía đông, vượt qua con đường xi măng duy nhất trong thôn tiếp tục hướng phía trước, rất mau đến dưới chân dốc núi, lại lên, đều là đường núi.

      Chân Bảo muốn giúp Phó Minh Thời mang số thứ, Phó Minh Thời chỉ cho dẫn đường.

      núi có gió, thổi tới mặt đặc biệt mát, Chân Bảo bước chân nhàng chạy đến ngọn núi này, lại quay tới, cúi đầu xem vị hôn phu ở phía sau còn lên. Phó Minh Thời ngửa đầu, thấy được giang hai cánh tay đứng ở cuối đường, trời xanh mênh mang, khuôn mặt trắng tinh, cười giống đóa hoa.

      "Đừng nhúc nhích." Phó Minh Thời buông xuống đồ vật vừa .

      Chân Bảo ngoan ngoãn bất động, chỉ thấy Phó Minh Thời từ quần trong túi lấy ra điện thoại di động, muốn chụp ảnh cho . Chân Bảo thích chụp ảnh, cười càng vui vẻ hơn, Phó Minh Thời nhìn điện thoại, nhìn nương trước mặt thanh thuần, nhìn lại đường xi măng dưới núi lẻ loi trơ trọi, đột nhiên đặc biệt may mắn.
      Chương 50.2:

      Đáp ứng đến bên này đón , là chuyện đời này làm, quyết định chính xác.

      ~

      Mộ phần Chân gia đều hoang vu, Chân Bảo, Phó Minh Thời cùng nhổ cỏ, cuối cùng Phó Minh Thời lại lấy xẻng xúc đất đến lấp lại. Phó Minh Thời chân chính ngậm lấy chìa khóa vàng ra đời, loại chuyện lặt vặt này làm lộ ra tay chân vụng về, nhưng Chân Bảo đặc biệt thích xem, cảm thấy làm cái gì đều đặc biệt đẹp trai.

      Phó Minh Thời làm xong quay người, liền thấy vị hôn thê nhìn chằm chằm bộ dáng mê mẩn, hai mắt nhìn nhau, Chân Bảo lập tức cúi đầu, khuôn mặt xinh đẹp nổi lên đỏ bừng quen thuộc.

      Phó Minh Thời cười cười, có đùa ở loại địa phương này.

      Trước khi chính thức tế bái tâm tình coi như nhõm, quỳ gối trước mộ phần của ba, Chân Bảo nhịn được khóc, nhớ ba. Trưởng bối qua đời, con cái tiếp tục sinh sống, tiếp tục cười, nhưng có nghĩa là nhớ, tĩnh tâm hoài niệm, chuyện cũ mồn trước mắt, nước mắt tựa như vỡ đê, càng ngày càng nhiều.

      Phó Minh Thời đợi khóc đến sai biệt lắm, mới ôm người vào trong ngực trấn an.

      Chân Bảo thút tha thút thít trong chốc lát, ngẩng đầu, mắt khóc sưng lên.

      " hồi xuống núi, người khác biết, còn tưởng rằng khi dễ em." Phó Minh Thời nhàng quét mũi .

      Chân Bảo lại cúi đầu, dùng gậy gỗ khơi đống tiền giấy lên, để bên trong cũng đều đốt hết.

      "Cha người yên tâm, con chiếu cố Phượng Bảo tốt." Phó Minh Thời bỗng nhiên xoay người, trịnh trọng dập đầu.

      Chân Bảo bị xưng hô của kinh ngạc, ngơ ngác nhìn .

      "Sớm muộn gì cũng phải sửa." Phó Minh Thời ngồi dậy, cười với .

      Trong lòng Chân Bảo ấm áp, nếu như Bà Quách nghe được lời của Phó Minh Thời, đại khái nghĩ như vậy.

      Tế bái trưởng bối xong, Chân Bảo dẫn Phó Minh Thời đuòng khác xuống núi, chân núi bên này có hồ nước, khi còn bé Chân Bảo thường theo ba đến bên này câu cá, may mắn có thể câu hai con lớn, bằng hai người ở tại ngọn núi thôn này, cũng có gì giải trí.

      Ngồi nửa giờ ở bên hồ, đối mặt nước hồ trong suốt, thương cảm trong lòng Chân Bảo chậm rãi lắng đọng xuống.

      Phó Minh Thời câu được con cá trắm cỏ, đoán chừng có bốn năm cân.

      Chân Bảo hưng phấn chạy tới, trước đó có động tĩnh, còn tưởng rằng hôm nay có cá ăn.

      "Có thưởng sao?" mặt khôi phục tươi cười, Phó Minh Thời cũng nhàng thở ra, thuần thục xoay người nhìn vị hôn thê nhìn cá đến ôm trong ngực.

      "Được rồi." Chân Bảo khẩn trương quan sát bốn phía, thường xuyên có ông cụ trong thôn đến câu cá, sợ bị người khác thấy.

      "Có thưởng, buông tay." Phó Minh Thời đỡ lấy cái trán , cười trong mắt.

      Chân Bảo rủ tầm mắt xuống, suy nghĩ chút : "Giữa trưa làm cá kho cho ."

      Phó Minh Thời hôn bờ môi , " tính, vốn là muốn làm."

      Chân Bảo nghiêng đầu, môi Phó Minh Thời liền rơi xuống bên cổ , nhàng mút, tâm như nước hồ, run rẩy theo.

      "Ban đêm cho ." Phó Minh Thời ở bên tai , khàn giọng muốn thưởng.

      Chân Bảo có lên tiếng, loại chuyện này, tựa như hôn. Hôn, có liền có hai?

      Mang cá lên, hai người về nhà.

      Chân Bảo cùng Bà Quách chuẩn bị cơm trưa, Phó Minh Thời xen tay vào được, ngồi ở cửa ra vào nghe Bà Quách chuyện Chân Bảo khi còn bé, mắt nhìn lấy Chân Bảo, trong đầu tưởng tượng Chân Bảo mấy tuổi là cái dạng gì. Cơm trưa có cá có thịt, coi như phong phú, sau khi ăn xong Bà Quách , Phó Minh Thời để Chân Bảo nghỉ trước, rửa chén.

      Buổi chiều oi bức, quạt điện thổi gió đều là nóng, Chân Bảo ngồi ở giường, đều cảm thấy nghỉ trưa tại căn phòng này quá nguy hiểm. Nhưng tối hôm qua quá mệt mỏi, tại buồn ngủ.

      Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân Phó Minh Thời.

      Chân Bảo khẩn trương đứng lên.

      Phó Minh Thời đẩy cửa, nhìn thấy vị hôn thê như lâm đại địch, Phó Minh Thời chỉ cảm thấy buồn cười, nghĩ, cả buổi trưa đều muốn, nhưng cũng phải chỉ lo cho mình, khẳng định cho thời gian nghỉ ngơi. Vào cửa, Phó Minh Thời mới vừa từ xe dọn chiếu mới trải bên giường Chân Bảo, "Giường cho em, ngủ mặt đất."

      tự mình hiểu lấy, nằm cùng với cái giường, tuyệt đối nhịn được.

      bày ra tư thái, Chân Bảo hơi yên tâm, đưa cho cái gối đầu, liền ngủ.

      Buổi trưa Chân Bảo ngủ rất say, sau giấc ngủ tỉnh lại, bên ngoài trời đều tối, lại nhìn mặt đất, sớm còn hình bóng Phó Minh Thời. Ngủ say thời gian dài, đầu có chút thoải mái, Chân Bảo xoa xoa cái trán, tinh thần tốt, mới xuống lầu tìm Phó Minh Thời.

      Phó Minh Thời làm cơm tối, nấu cháo trong nồi cơm điện, cắt khoai tây.

      "Em đến đây." Trong ấn tượng của Chân Bảo, Phó Minh Thời có bất cứ liên hệ nào cùng phòng bếp, nấu bát mì tính.

      "Em rửa mặt." Phó Minh Thời liếc nhìn cái, cúi đầu tiếp tục cắt sợi khoai tây, từng dao từng dao, chậm rãi đều đặn, xem xét chưa từng vào bếp.

      Chân Bảo rửa mặt trước, trở về lại nhìn, Phó Minh Thời chưa cắt xong nửa củ khoai tây, Chân Bảo đói bụng, chen đến bên Phó Minh Thời, thái thịt, thần sắc chuyên chú động tác thuần thục, cắt sợi khoai tây cũng tinh tế hơn Phó Minh Thời chậm rãi làm.

      " đức hạnh." Chân Bảo xong hết thảy, Phó Minh Thời lại ôm lấy .

      Chân Bảo chợt phát , ngủ cùng Phó Minh Thời, càng dính người so với trước đây, căn bản giống Bà Quách như vậy.

      ~

      bàn sợi khoai tây chua cay, bàn trứng tráng, cơm tối vô cùng đơn giản.

      Tản bộ trở về, Phó Minh Thời để Chân Bảo tắm trước.

      Chân Bảo muốn cam đoan đừng giống tối hôm qua trêu cợt người như thế.

      Phó Minh Thời nhấc tay, " thề với trời."

      Chân Bảo cười, lầu hai cầm quần áo, bất quá lúc tắm, Chân Bảo vẫn là dựng thẳng lỗ tai, sau đó kỳ cọ tắm rửa, lầu hai truyền đến tiếng nhạc, Phó Minh Thời nghe nhạc. Biết lầu, Chân Bảo trầm tĩnh lại, xoa toàn thân, nhắm mắt lại cọ rửa.

      Bong bóng còn chưa rửa sạch , bên ngoài tấm ván gỗ đơn sơ, đột nhiên truyền đến tiếng ho .

      Chân Bảo kém chút kêu lên, để ý vòi hoa sen trước nắm khăn mặt, gần như đồng thời, Phó Minh Thời đẩy ra cửa tiến đến, người chỉ mặc quần đùi. (Lời thề là phù du mà hắc hắc).

      Chân Bảo tay che ngực, tay nắm lấy khăn mặt cản chỗ khác, cúi đầu cầu : " ra ngoài..."

      " chút." Phó Minh Thời đóng vòi hoa sen lại, cẩn thận nhắc nhở .

      Chân Bảo muốn chuyện cùng , muốn , nhưng lối ra duy nhất bị Phó Minh Thời chặn, phía sau lưng là tường, quẫn bách muốn tìm kẽ đất chui vào.

      " giúp em tắm." Phó Minh Thời tới, khẩn trương ôm vị hôn thê phát run vào trong ngực, sau đó cúi đầu, tay khoác lên đầu vai , xoa giúp , nhưng lực đạo rất , xoa rất ái muội, nếu như trong phòng tắm rửa công cộng cũng phục vụ giống như nhưng có thân hình của , trăm phần trăm cũng bị người khiếu nại.

      "Phượng Bảo, hai năm nghỉ học kia, em trồng cây sao?" Ánh mắt sau lưng băn khoăn, Phó Minh Thời sâu kín hỏi.

      Cái trán Chân Bảo chống đỡ lấy lồng ngực , chậm rãi gật đầu, hai mắt nhắm nghiền.

      "Làm sao có rám đen?" Phó Minh Thời ôm lấy eo , đến dưới vòi sen.

      Chân Bảo làm việc nhà nông, mùa hè rám đen, mùa đông lại nuôi trở về, nhưng biết, Phó Minh Thời để ý câu trả lời của .

      " trắng."

      Mở vòi sen ra, nước nóng như trời mưa rơi xuống, Phó Minh Thời hôn lỗ tai , "Trắng lại lung linh, đặc biệt đẹp."

      loạn động, theo bản năng Chân Bảo ôm lấy cổ của , nước liên tục rơi ở mặt, sắp thể thở nổi.

      Giống như là đoán được tình cảnh của , Phó Minh Thời đột nhiên ôm lấy chân , Chân Bảo lập tức úp sấp bả vai , từng ngụm từng ngụm hô hấp, như suýt nữa người chết chìm.

      Phòng tắm có cái băng ghế , Phó Minh Thời nhấc chân kéo băng ghế tới, sau đó ôm ngồi ở phía .

      "Giúp tắm."

      Phó Minh Thời nắm tay lên đặt ở sau lưng của , mắt đen nhìn thẳng , tóc ngắn sớm ướt, đặc biệt hấp dẫn.

      "Trở về phòng." Chân Bảo nằm xuống lại đầu vai , khẩn trương cầu .

      Phó Minh Thời mực hôn , "Bên trong quá nóng."

      Chân Bảo còn muốn khuyên, tay bắt đầu thành , sợ bị Bà Quách sát vách nghe thấy, Chân Bảo thể cắn chặt môi.

      Bài nhạc ở lầu hai ngừng, mặc dù phòng tắm có tiếng nước che lấp, nhưng Chân Bảo vẫn là chăm chú che miệng lại, nhiều lần, đều sợ vách tường đối diện chịu nổi, bị lực đạo từ Phó Minh Thời truyền tới tay , đạp đổ.

      Bọn họ chờ đợi lâu trong phòng tắm, lâu đến túi chườm nóng bên trong nước, đều chảy hết.

      Cuối cùng Phó Minh Thời khiêng Chân Bảo lên lầu.

      Chân Bảo co quắp giường, chút sức lực cũng bị mất, so với khóa thể dục chạy xong ngàn mét còn chua.

      " mực ở nơi này cũng tệ." Phó Minh Thời nằm xuống, ôm lấy , "Đặc biệt phong vị."

      Chân Bảo đánh .

      Phó Minh Thời nắm lấy tay , giơ lên bên miệng hôn, "Phượng Bảo, ở cùng ?"

      Chân Bảo chấn động trong lòng.

      Phó Minh Thời chậm rãi che người , chăm chú nhìn mắt ngập nước, ánh mắt nghiêm túc, " thể rời bỏ em."

      Nam sắc dụ người, lời tâm tình cũng rất dễ nghe, nhưng lý trí Chân Bảo vẫn còn, kiên định cự tuyệt: "Tốt nghiệp trước, em đều ở phòng kí túc." Mỗi ngày cùng với , phân tâm, Chân Bảo còn muốn lấy học bổng đây.

      Phó Minh Thời sờ mặt , " nhớ em lắm, làm sao bây giờ?"

      Chân Bảo nín cười: "Trước kia làm sao bây giờ, sau tiếp tục là được."

      Phóng túng. hại thân thân, vì suy nghĩ, cũng thể đáp ứng.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: đổi mới, Phượng Bảo quan tâm chúng ta, hắc hắc ~

      p. S. : Hôm nay Phó tổng biểu , các bạn hài lòng ?


      Chương 51.1

      Sinh nhật của Cổ Tiểu Ngư, cuối tuần mời bạn bè cùng phòng tụ tập ăn quán hải sản, Phạm Huyên du lịch ở nước ngoài, và thông qua internet mà chúc mừng sinh nhật , chỉ có Chân Bảo, Tiễn Nhạc Nhạc đến cuộc hẹn. Cổ Tiểu Ngư với Chân Bảo là có thể đưa người nhà theo, Chân Bảo cũng muốn đưa theo, cũng sợ Phó Minh Thời tới, hai người bạn được tự nhiên.

      Quán hải sản có hơi xa, Chân Bảo phải tàu điện ngầm hai lần, nhanh nhất cũng 11h30 phút mới đến.

      Cổ Tiểu Ngư, Tiễn Nhạc Nhạc ngồi ở bên cửa sổ lầu tán gẫu, nhìn thấy Chân Bảo đẩy cửa vào, Cổ Tiểu Ngư vẫy tay chào trước rồi Tiễn Nhạc Nhạc mới quay đầu lại. Khi chờ Chân Bảo vào, Tiễn Nhạc Nhạc kinh ngạc nhìn chằm chằm Chân Bảo: "Hơn tháng gặp, nhìn cậu có gì đó khác khác?"

      "Có sao?" Chân Bảo ngồi ở bên cạnh Cổ Tiểu Ngư, bị các bạn nhìn ra có chút chột dạ.

      "Hình như khuôn mặt cậu ngày càng mềm mại hơn." Cổ Tiểu Ngư cũng nhìn ra, rồi sờ sờ mặt Chân Bảo, mới sờ chút bị Chân Bảo chặn lại cho sờ nữa, mặt Chân Bảo có chút đỏ lên.

      Theo bản năng Chân Bảo giải thích: " có, mình làm kiêm chức nên suốt ngày ở trong phòng ngủ."

      "Tớ cậu ở trong phòng ngủ, sao cậu lại tố cáo cho bọn mình biết cậu trú ở chỗ nào?" Tiễn Nhạc Nhạc liếc mắt và nhìn thấu ra chân tướng hết rồi.

      Chân Bảo thất bại còn gì bàn cãi vội uống nước để ý tới Tiễn Nhạc Nhạc.

      Cổ Tiểu Ngư cũng thêm vô vài câu, rồi sau đó ba người gọi món, bắt đầu tán gẫu những chuyện sinh hoạt nghỉ hè của từng người. Ăn xong hải sản, Cổ Tiểu Ngư rủ xem phim, xem xong rồi mỗi người tách nhau ra về. Chân Bảo vẫn như củ tàu điện ngầm, chính vì nghỉ hè, nên ở Đế Đố xuất đoàn người du lịch nên tàu điện ngầm rất là chặt, tay Chân Bảo vịn lan can tay cầm cái túi, sợ bị người khác lấy cắp điện thoại di động.

      Qua hai trạm dừng lại, Phó Minh Thời điện thoại cho Chân Bảo: "Em ở bên ngoài?"

      Chân Bảo trả lời: "Hôm nay sinh của Cổ Tiểu Ngư, bọn em vừa mới xem phim xong, còn sao?"

      Phó Minh Thời là người bận bịu, hai ngày trước lại ra nước ngoài, thuận tiên xem ông nội, ở nhà cẩn thận rồi mai trở về.

      " ở dưới lầu ký túc xá của em."
      Nữ sinh ở trong phòng ở bên ngoài, Phó Minh Thời bất đắc dĩ đứng ở trong bóng cây hỏi: "Lúc nào em trở về?" muốn cho bất ngờ, ai ngờ lại có hẹn.

      Tim Chân Bảo đập nhanh, nhìn ngoài sân ga tính toán : "Còn đổi chuyến tàu điện ngầm nữa, khoảng mười mấy phút nữa em về tới nơi."

      Chân Bảo cất điện thoại di động, trong lòng có chút ngọt ngào ấp áp, bốn năm ngày gặp rất nhớ .

      Lúc đổi tàu điện ngầm, lại qua ba trạm nữa mới đến cửa khẩu gần đó, ai ngờ lúc Chân Bảo xuóng có người theo sau . Trong lúc ở ngoài chen lấn đột nhiên có người nhéo cái, sợ quá nên mất cả phản ứng, bị người khác chen lấn đến muốn ra ngoài, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, lập tức quay đầu lại, có thể người ra vào tàu điện ngầm rất nhiều, căn bản là xác định được tên đàn ông nào là lưu manh.

      tháng trước, Tiễn Nhạc Nhạc cũng gặp phải chuyện như vậy, ấy tức giận đến khi trở về phòng rồi còn vẫn mắng người ta, tại nhìn người đường, Chân Bảo cảm thấy có chút gì bất thường rồi, lại tức giận lại oan ức, lát nữa gặp được Phó Minh Thời cũng thể nào kiềm nén được tức giận.

      Người đó quả thực là biến thái. chân bỏa vừa mới bị nhéo lén thôi cũng khiếp sợ, bây giờ lại bắt đầu đau () rồi. Càng đau càng bực, Chân Bảo mím chặt môi, tự chủ liếc nhìn thất cả người đàn ông đường, rất tức giận, đột nhiên bị người ta tóm lấy, Chân Bảo vừa kinh vừa sợ, súyt chút nữa la lên.

      "Em làm sao vậy?" Nhìn sắc mặt Chân Bảo rất khó coi, Phó Minh Thời cau mày hỏi.

      Nhìn thấy người đàn ông của mình, Chân Bảo lập tức nhào tới trong ngực Phó Minh Thời, lén lút rơi vài giọt nước mắt, oan ức quá. Phó Minh Thời đỡ lấy bả vai Chân Bảo, thoáng nhìn vành mắt có chút hồng, lập tức đoán được trong vòng mười mấy phút tắt điện thoại có chuyện xảy ra, ở đây có rất nhiều người nên tiện hỏi, trước tiên dắt Chân Bảo ra khỏi tàu.

      Đến xe, Phó Minh Thời hỏi dò: "Em cãi nhau với ai àh?"

      Chân Bảo lắc đầu, chỉ cúi đầu gì hết. Phó Minh Thời cầm cái túi của kiểm tra, điện thoại di động, chứng minh thư gì đều ở trong túi. bao thường có nhiều tin tức ở tàu điện ngầm hay có trộm, trộm đồ cãi nhau...

      Nghĩ đến khả năng khác, mặt Phó Minh Thời cũng có chút tức giận,cẩn thận hỏi: "Bị người khác chiếm tiện nghi?"

      Chân Bảo quay đầu ra ngoài cửa sổ, hơi bĩu môi. Phó Minh Thời nắm tay , nhìn chằm chằm phía trước vài giây rồi mới kéo vị hôn thê của mình ôm vào trong ngực, quan tâm : "Em sao chứ?"

      Chân Bảo ừm cái, chỉ tức giận. "Có chụp ảnh lại ?" Xác định Chân Bảo có chuyện gì, giọng của Phó Minh Thời lạnh xuống.

      Chân Bảo lắc đầu,nằm ở ngực Phó Minh Thời : "Lúc xuống tàu bị người ta nhéo cái, quay lại em thấy người đâu."

      có chụp ảnh, cơ bản tìm người để trả thù cũng có chút khó khăn.

      Người phụ nữ của mình bị bắt nạt, so với Chân Bảo Phó Minh Thời còn tức giận hơn, nhưng cũng rất trấn tĩnh, thể làm gì khác hơn ngoài là động viên Chân Bảo trước tiên, "Đêm nay với em ăn bữa tiệc lớn, đừng nghĩ nữa."

      Chân Bảo thở dài sau đó dựa lưng vào ghế rồi hỏi hành trình nước nước ngoài của Phó Minh Thời.

      Công việc của Phó Minh Thời vẫn vậy, có cái gì hấp dẫn Chân Bảo, chỉ có thân thể của ông nội có chút hồi phục trong năm nay trở về. Thân thể ông nội khỏe mạnh, Chân Bảo cảm thấy yên lòng, Phó Minh Thời cầm điện thoại chiếu bức ảnh khi ở nước ngoài. Chân Bảo giật mình nhìn .

      Sắc mặt Phó Minh Thời có chút vui : "Em học lái xe , đừng tàu điện ngầm nữa."

      Ở Đế Đô quá nhiều người, Chân Bảo cũng dám đạp xe ra ngoài, lái xe cũng nghĩ tới, giọng : "Thể loại như vậy em cũng có gặp mấy."

      Phó Minh Thời quét mắt đến làn da trắng nõn như tuyết ở trong cổ áo của Chân Bảo, nhàn nhạt : "Dáng người như em, dễ gặp phải người háo sắc, yên tâm."

      Chân Bảo quay đầu, thấy Phó Minh Thời nhìn chằm chằm ngực , ngay lập tức ngực đỏ lên, rồi vộ đẩy cửa xuống xe.

      Vào trong nhà rồi hai người còn tranh cãi việc thi bằng lái, mẹ Vương nghe ràng, rồi theo khuyên bảo: " giờ, sinh viên học đại học đèu học bằng lái, sớm muộn gì cũng phải học, nhân cơ hội này, thời gian còn dài thi , nếu sau này có công việc cũng có thời gian học đâu."

      Phó Minh Thời quăng cho Chân Bảo ánh mắt "Em xem".

      Chờ mẹ Vương rồi, Phó Minh Thời rót cho Chân Bảo ly nước, rồi lại ngồi xuống tiếp tục : "Em muốn xe của ? mua, để ử trong nhà mẹ chừng năm chiếc xe, nhưng mà xe của em cũng dưới triệu, bằng mua cho em chiếc rẻ hơn, nó có hỏng em cũng tiếc."

      Tặng quà cho Chân Bảo, Phó Minh Thời còn phải khuyên bảo, càng tiện nghi Chân Bảo càng thích.

      "Trước tiên, em mau học lái xe ." Phó Minh Thời hùng hổ dọa người, Chân Bảo chỉ có thể chọn , giúp em đăng ký tham gia."

      Chân Bảo ngấm ngầm thừa nhận, lợi dụng lúc Phó Minh Thời vệ sinh, lén lấy điện thoại tra tiền đăng kí, nhìn thấy đăng kí lái xe mắc như vậy, hơi xót. lần nữa, Phó Minh Thời ngồi xuống, thử thăm dò : "Gần đây em hơi bận, học cũng hơi nhiều, hay về sau hãy học, với lại em cũng chưa biết lái xe lắm."

      Phó Minh Thời lời nào, chỉ nhìn chằm chằm Chân Bảo. Chân Bảo rót nước lấy lòng . Khóe môi phó min thời cong lên, "Cũng được, nhưng nếu em muốn ra ngoài bắt taxi mà , đừng tàu điện ngầm nữa."

      Chân Bảo vội vàng đáp ứng, có lén tàu điện ngầm Phó Minh Thời cũng biết. Buổi tối, Phó Minh Thời đưa chân dự buổi tiệc lớn, vừa nhìn biết bữa tiệc đó rất đắt tiền, nhưng mùi vị rất xứng đáng với phòng ăn đẳng cấp, Chân Bảo ăn rất ngon lành, bất tri bất giác quên chuyện tàu điện ngầm đó . Nhưng Phó Minh Thời lại nhớ, tranh thủ chạy đến phòng Chân Bảo rồi bật đèn kiểm tra Chân Bảo từ xuống dưới lần, cuối cùng phát ra hai cái dấu tay người Chân Bảo.

      Tất nhiên là để lại dấu tay, có thể thấy được người kia nhéo có bao nhiêu tàn nhẫn!

      Nếu là , nỡ dùng sức lực lớn như vậy...

      Nhìn hai dấu tay kia, hai cặp mắt Phó Minh Thời càng sâu.

      Chân Bảo cũng biết Phó Minh Thời làm gì, chỉ phát người đàn ông ôn như trước mặt đột nhiên nổi cơn giận.

      Rốt cuộc cũng dừng lại, Chân Bảo gần như bị khí đó đè né, chỉ biết chôn mình ở trong chăn dám nhúc nhích.

      Phó Minh Thời bình tĩnh lại, rồi cúi người hôn ở sau gáy , "Sau này có ra ngoài, trước tiên phải gọi cho , chỉ cần rãnh, đưa em ."

      Chân Bảo quên chuyện này rồi, Phó Minh Thời nhớ kĩ như vậy... " sợ em có chuyện gì sao?"

      "Nhìn em rất dễ bị ức hiếp." Phó Minh Thời bất đắc dĩ , nếu như em là người có kinh nghiệm, ai dám động đến em.

      Chân Bảo hừ hừ, "Vì vậy, nên mỗi ngày mới bắt nạt em."

      Rốt cuộc Phó Minh Thời cũng nở nụ cười, rồi ghé sát vào lỗ tai : "Mỗi ngày đều bắt nạt em? Em muốn nhắc nhở , lấy chuyện ghi nợ mấy ngày trước bù đắp lại?"

      Mặt Chân Bảo đỏ lên, mặt vùi vào gối dường như phủ nhận.

      Nhưng đêm này, Phó Minh Thời cho bù đắp đến tận hai lần, làm Chân Bảo mệt đến nỗi ngày thứ hai ngủ thẳng đến 10 giờ mới thức, khuôn mặt trong trắng ửng hồng, non mềm giống như có thể nhéo ra nước, giống như cây đào mật, tươi ngon mọng nước hấp dẫn đàn ông. Phó Minh Thời ngồi ban công đọc sách, nghe thấy tiếng động, liền quay đầu nhìn thấy bộ dáng của vị hôn thê vừa tỉnh vừa mê, thiếu chút nhịn được muốn...
      Ta hẹn các nàng chương kế vào thứ sáu hoặc thứ bảy tuần sau nhé!
      Vì mai ta thi rồi!

      Chương 51.2

      "Chào buổi sáng!" Phó Minh Thời tới, rồi đè lên người Chân Bảo.

      Phó Minh Thời nhìn ánh mắt say đắm của Chân Bảo, Chân Bảo cũng nghĩ đến việc ngày hôm qua ăn chung với bạn cùng phòng lại bị họ trêu ghẹo, Chân Bảo có chút nghi hoặc : " nhìn em xem, xem em có chỗ nào khác khác ? Tiểu Ngư em hình như có chút thay đổi."

      "Nhìn em càng ngày càng đẹp hơn." Phó Minh Thời hôn lên trán Chân Bảo.

      " ." Chân Bảo tin, Phó Minh Thời nâng mặt Chân Bảo lên nhìn, vẫn như cũ , nhưng có chỗ khác nữa là: "Quyến rũ."

      Chân Bảo đỏ mặt, dám nhìn Phó Minh Thời.

      Khoảng cuối tháng tám, các trường học ở Đế Đô lần lượt khai giảng, đại học A cũng nghênh đón nhóm tân sinh viên mới vào đại học năm nhất.

      Tháng chín Chân Bảo mới khai giảng, tại tiếp tục làm kiêm chức, nhưng mỗi lần nhìn thấy tân sinh viên mới vào học, Chân Bảo liền nghĩ tới lúc mình cũng vừa mới bước vào trường, sau đó lại cảm thấy mình như lão nhân (ý người trước).

      Buổi trưa, sau khi ăn cơm ở căn tin xong, Chân Bảo lái xe về bệnh viện, làm xong việc tay, Chân Bảo cùng với người thực tập sinh khác vào phòng gặp bác sĩ chẩn đoán bệnh cho các động vật, nhân cơ hội để học hỏi thêm kinh nghiệm.

      "Chân Bảo, sàn nhà phòng khách rất dơ, xửa lý ." Chân Bảo đáp tiếng, rồi lấy công cụ làm vệ sinh tới phụ tiếp, té ra là các con vật cẩn thận tè ra sàn nhà. Chủ nhân của con vật đó xin lỗi, Chân Bảo cười cười, rồi dùng cây lau nhà lau , sau khi dọn xong, nhìn thấy ngoài cửa sổ có người phụ nữ chắc khoảng 40 tuổi, có dắt thú cưng của mình đến đến đây, chỉ ló đầu ra nhìn, biết làm cái gì, chắc là lần đầu đến bệnh viện nên còn hơi lơ ngơ.

      "Dì có cần gì ạ!" Chân Bảo chủ động tiến lên hỏi.

      " có chuyện gì, tôi..." Vương Tú xoay người, đến nữa, nhìn thấy Chân Bảo, bà lập tức sửng sốt, nhìn chằm chằm Chân Bảo chớp mắt.

      Bà đánh giá Chân Bảo, thấy khuôn mặt đối phương tương đối , cũng sinh ra loại cảm giác là lạ, luôn cảm thấy Chân Bảo gặp ở đâu rồi nhưng cũng chưa từng gặp Chân Bảo, ngẫm nghĩ lát rồi cũng nhớ ra được.

      " là y tá ở đây?" Ý thức được thái độ của mình, Vương Tú cố ý nhìn nơi khác, sau đó ánh mắt nhìn xuống dưới.

      Chân Bảo cười cười: "Cháu là thực tập sinh, dì có cần gì ?" Nhìn bé cười lên rất giống với mình khi còn bé, Vương Tú cũng muốn hai mắt nhìn nhiều sợ bị lòi mắt, chỉ lắc đầu cái, rồi nhìn xung quanh : " chờ bạn, chỉ thuận tiện vào xem chút, có việc bận nên xin phép trước." Vừa chuyện vừa xoay người ra, và rồi nhìn sâu vào mắt Chân Bảo chút.

      Ánh mắt kia rất kỳ lạ, Chân Bảo cũng nhìn chăm chú vào đôi mắt của Vương Tú, chỉ thấy lúc bà ta ra khỏi bệnh viện quay đầu lại liếc nhìn, vẫn như cũ nhìn Chân Bảo. Nhưng cũng ngờ tới Chân Bảo cứ đứng đó, bà ta thấy vậy liền lập tức rời nhanh.

      Chân Bảo có chút khó hiểu, nhưng cũng để ý chỉ cầm theo dụng cụ dọn vệ sinh trở về, nhưng trong đầu vẫn cảm thấy người phụ nữ tên kia rất quen thuộc. tới tới, thân thể Chân Bảo cứng đờ, xuýt chút nữa cây lau nhà trong tay rơi xuống đất.

      Ở ngoài cổng trường Đại học A, Vương Tú che mặt vào trong chiếc xe, còn chưa ngồi xong, người khóc, hai tay bụm chặt lại khóc thành tiếng. Lưu Y ôm Vương Tú vào lòng, để cho bà khóc thoải mái, khóc đến nỗi bả vai căng lên. Từ khi biết con trúng tuyển vào trường đại học ở Đế Đô, Vương Tú cũng có chắc chắn liền được nên quyết định đến Đế Đô, lén lút đến trường nhìn Chân Bảo, chỉ liếc mắt nhìn thể biết nhau, lúc lại gạt bỏ quyết định của mình, tự với mình, gởi được con vào trường đại học ổn thỏa, bà lập tức rời .

      Chẳng mấy khi nữa là tới kỳ nghỉ hè, nếu đến Đế Đô, sau khi gởi con mình vào trường học, Vương Tú đến sân bay nhưng đột nhiên bà lại đổi ý, lòng bà có cái gì đó bồn chồn, và thể đợi được nữa bà vội tới Đại học A. Chân Bảo Phó Minh Thời, tại Chân Bảo cũng coi như là phần nhân vật của công chúng, thường thường xuất tin tức về Chân Bảo, người bình thường chú ý tới, nhưng cái tin tức bà cũng có bỏ sót, bởi vậy mới biết Chân Bảo làm kiêm chức ở bệnh viện.

      " lớn như vậy rồi..."

      Khóc rất lâu, Vương Tú mới ra câu như vậy. Ảnh chụp cùng với người giống nhau, nhìn thấy người , lòng Vương Tú càng đau, đây là lần đầu tiên bà nghi ngờ quyết định của mình lúc còn trẻ. Theo Lưu Y , bà nguyện ý sống trong thành phố lớn thời thượng, bà bằng lòng bỏ đứa con của mình, đứa con mà mỗi đêm bà ôm vào lòng ngủ.

      "Nếu được, em lén lút nhận con ." Nhìn vợ mình khóc đến đau lòng, Lưu Y có chút mềm lòng, tuy rằng lời vừa mới ra khỏi miệng có chút hối hận. Mẹ con nhận nhau, khi nhận, sau đó thường xuyên gặp mặt, gặp mặt có nguy cơ sáng tỏ mọi việc, đến lúc Chân Bảo tha thứ cho bọn họ, bạn bè mạng cũng dùng nước bọt phun vào bốn miệng nhà mình. Lưu Y nhìn thấy vợ mình đau lòng, nhưng ông dám đánh cược, dám lấy người nhà yên bình như vậy ra đánh cược.

      " thôi, đến lúc phải rồi." Trong lòng Vương Tú còn đắn đo, khóc lóc . Lưu Y vỗ vỗ bả vai bà, rồi ra hiệu cho tài xế lái xe .

      Sau khi hai vợ chồng đó rồi, trong bệnh viện, nguyên buổi chiều hồn vía Chân Bảo như ở mây, sau khi hết giờ làm ra ngoài, theo bản năng nhìn xung quanh, cảm thấy người kia đến đây lần chắc còn được gặp lần thứ hai. Nhưng ngoại trừ có người xa lạ bên ngoài chỉ có Phó Minh Thời tới đón .

      Chân Bảo cố gắng giả bộ như có chuyện gì xảy ra, từ xe về đến biệt thự, nhưng nhịn được nhìn xuống điện thoại di động. Nếu như người kia muốn tìm , ngọai trừ gặp mặt, còn có thể thông qua internet để liên lạc, nhưng đặc biệt là mọi tin tức đều có, giống như nằm mơ, hoặc là, người phụ nữ ở trong bệnh viện phải là người đó.

      Trong lòng Chân Bảo có chút khó chịu được. Vương Tú muốn đứa con này, vứt bỏ lần, nếu như hôm nay người nhìn thấy thực là Vương Tú, mà Vương Tú đến tìm chắc là do bà ta chịu thừa nhận , Chân Bảo cảm thấy mình như bị bỏ rơi.

      Chân Bảo thoải mái, muốn khóc.

      "Em nhìn thấy người giống em." Ban đêm Phó Minh Thời hôn Chân Bảo, Chân Bảo ôm lấy cổ Phó Minh Thời, chôn ở bả vai , "Buổi chiều có người phụ nữ đến bệnh viện, mặt mũi cũng giống như em." Người đó chắc hơn 40 tuổi, nhất định là giống với tấm hình kết hôn lúc 20 tuổi, nhưng Chân Bảo thường nhìn tấm ảnh đó, nên biết dáng vẻ Vương Tú lúc trẻ, huống chi ngoại trừ hai con mắt, nhưng chỗ khác của bà có cảm giác quen thuộc, sai.

      Dục vọng của Phó Minh Thời bị nước mắt của Chân Bảo khống chế lại, xoay người ôm chặt lấy Chân Bảo, "Bà ấy chuyện gì?"

      Chân Bảo khóc lóc lắc đầu, " cái gì, rồi luôn."

      Dường như Phó Minh Thời biết được nguyên nhân, giọng với Chân Bảo, "Dù cho bà ấy có muốn nhận em, nhưng cũng dám nhận."

      Chân Bảo cười khổ, căn bản người con như , giữ được mẹ mình ở lại miền quê dân dã, cũng đáng để bà mạo hiểm vì mà làm ảnh hưởng đến gia đình tại của mình . Vậy Vương Tú đến đây làm gì? Nhiều năm như vậy còn chưa có về thăm Chân Bảo, bây giờ bà ta chủ động xuất , bà lại nhớ mình còn có người con ?

      Nếu như Chân Bảo còn có chút hị vọng nhận mẹ mình, tưởng tượng nếu ngày đó Vương Tú nhận đến nhận , chỉ cần bà ta còn muốn bù đắp có thể Chân Bảo nhận lại người mẹ này, trải qua việc ngày hôm nay, cho dù Chân Bảo có nhớ nhung nhưng cũng muốn ấp ủ trong lòng.

      "Đừng khóc, bà ta cần em, nhưng cần." Phó Minh Thời vén tóc Chân Bảo lên, nhàng hôn .

      Chân Bảo cố gắng kiềm nén để cho nước mắt rơi, mở mắt ra, ánh mắt hơi mơ hồ, nhưng với Phó Minh Thời có lẫn lộn đâu được vẫn như cũ rất tuấn tú rất ôn nhu.

      Ba rồi, mẹ cũng cần , nhưng còn có Phó Minh Thời, có gia đình mới.

      Trong lòng trống rỗng giờ được loại tình cảm khác lấp kín, Chân Bảo ôm lấy cổ Phó Minh Thời, ngửa đầu lên, nước mắt rưng rưng, giống như con chim non bị mẹ ruột nhẫn tâm vứt bỏ, nương nhờ người khác nhưng người đó vẫn chấp nhận thu nhận ôm ấp mình. Phó Minh Thời mềm lòng, giống như đứa con tự hôn trả lại.

      Chân Bảo cảm thấy đủ, còn muốn thêm nhiều ấm áp nhiều hơn nữa (nhiều lửa).

      Chỉ là tay vừa mới ngượng ngùng đặt ở eo Phó Minh Thời bị nắm lấy.

      "Đừng động đậy, em làm thế nhịn được." Phó Minh Thời đỡ cái trán của Chân Bảo, nhắm mắt lại . tại Chân Bảo muốn tìm kiếm người để an ủi, Phó Minh Thời rất muốn phối hợp, nhưng đối với tự chủ của Chân Bảo càng ngày càng kém, Chân Bảo còn lộn xộn nữa, sợ an ủi đó trở nên thuần khiết, chọc giận cao hứng. Chân Bảo thầm ở trong lòng, muốn để nhẫn nhịn.

      Giằng co chốc lát, Chân Bảo lấy hết dũng khí, hai tay bắt lấy áo sơ mi lưng Phó Minh Thời, rồi từ từ di chuyển xuống.

      Phó Minh Thời hiểu, cuối đầu, cắn vào dây áo ngủ của Chân Bảo, bắt chước , từ từ xuống.

      Ban đêm sâu lắng, mồ hôi kèm với lo lắng. Thúc đẩy cho hô hấp xuống, Chân Bảo leo lên người , ôm người đàn ông cùng thân mật với , Chân Bảo cũng dần dần quên những nỗi buồn kia, chỉ nhớ , chỉ cần , chỉ cần muốn đều cho tất cả.

      ...

      Đến khi Chân Bảo ngủ, Phó Minh Thời ôm Chân Bảo vào giường, hình như lúc ngủ, lông mi còn đọng lại những giọt nước mắt. Phó Minh Thời cúi đầu lấy tay lau những giọt nước mắt ấy.

      Chân Bảo chìm đắm trong giấc ngủ, nhưng Phó Minh Thời có buồn ngủ, giúp Chân Bảo đắp chăn, rồi lặng lẽ ra khỏi phòng trở về phòng ngủ của mình gọi điện thoại cho trợ lý: "Mau tìm cách lấy đoạn video ở trong bệnh viện lúc chiều nay."

      Khoản tiền kia là ông nội để cho nhà họ Chân, cha Chân Bảo hận Vương Tú, nhà họ Phó cũng lười truy cứu những chuyện nhặt này, nhưng Vương Tú xuất , hại Chân Bảo tốn nhiều nước mắt như vậy, trước hết đè nén lửa giận xuống nhưng lại được.

      Có lẽ bởi vì có tiền mà Chân Bảo bỏ học, lúc ở trong phòng tự mình đọc sách, Vương Tú đưa người con khác shopping, thủ đoạn bịp bợm như vậy chỉ có thể là tiền thuộc về Chân Bảo. Có lẽ lúc Chân Bảo nhào vào lồng ngực khóc Vương Tú ở nhà nhàn nhã xem ti vi, uống trà. Dựa vào cái gì mà bà ta có thể nhàn nhã như vậy?

      Cách đây hai ngày, trợ lý của Phó Minh Thời lấy được đoạn video đó, mình Phó Minh Thời ở trong phòng làm việc xem, rất nhanh thấy được người phụ nữ khoảng 40 tuổi mà Chân Bảo kể cho nghe. Dáng người giống như Chân Bảo, khuôn mặt rất là tinh xảo cùng với đôi mắt rất là lanh lợi, rất giống với tấm hình kết hôn đó.

      Lại nhìn cửa trường học ở trong đoạn video, Phó Minh Thời tìm được chồng mới của Vương Tú. Rất nhanh chụp ảnh lại, kêu người điều tra thân phận của hai người này.

      Phó Minh Thời làm cái gì Chân Bảo cũng biết, kỳ nghỉ hè kiêm chức kết thúc, nhận được lương Chân Bảo rất vui, dù chỉ có ít tiền nhưng buổi tối muốn mời Phó Minh Thời ăn.

      "Ngày mai Cổ Tiểu Ngư và các đều phải trở về." Xem phim xong, lúc đường về nhà có chút nỡ chia tay.

      Phó Minh Thời giả bộ biết gì, "Vậy em chọn thời gian , ăn cơm cùng với bọn em, được ."

      phải Chân Bảo muốn chuyện này, nhìn , cúi đầu : "Tối mai em trở về ký túc xá ngủ."

      Kỳ thực, lần trước ăn liên hoan, dối bọn họ, mùa hè này phần lớn đều ở biệt thự, chỉ khi Phó Minh Thời công tác mới chuyển về ký túc xá ngủ. Nhưng nhập học đến, muốn như vậy nữa chỉ muốn chuyên tâm đọc sách.

      Phó Minh Thời nhìn về phía trước, chưa đầy ba phút, mở miệng lần nữa: "Mỗi tuần chí ít em phải về biệt thự ở buổi chiều."

      Có thể ra điều kiện như vậy là rất tốt, Chân Bảo ngoan ngoãn đáp ứng.

      Nhưng mà buổi tối Chân Bảo lại bị Phó Minh Thời áp chế lần nữa, Chân Bảo đột nhiên hối hận rồi, nên để ngày mới đúng...

      Ngày thứ hai, Chân Bảo trở về trường học với vành mắt đen như con gấu trúc.

      Tiễn Nhạc Nhạc và Cổ Tiểu Ngư nhìn chằm chằm Chân Bảo, đối với vành mắt đen của Chân Bảo suy nghĩ có chút đen tối. Nhìn mọi người suy nghĩ, Chân Bảo chịu nổi, trốn vào phòng vệ sinh, đến tối Phó Minh Thời mời các ăn cơm, đến trước mặt Phó Minh Thời, ba người phụ nữ biến thành sinh viên đại học ngoan ngoãn, có chút giả dối nào.

      Chương trình đại học năm rất nhiều, mỗi tuần Chân Bảo về biệt thự giao nộp thứ thuế nông nghiệp (chỗ này ta cũng hiểu là gì cả =.=!) còn những thời gian khác đều chuyên tâm học tập. Học viện thông báo có thể xin học bổng, Chân Bảo xin học bổng cao nhất, sau khi xét duyệt, Chân Bảo phù hợp với tiểu chuẩn mà học viện đưa ra để xét học bổng.

      "Đãi khách, đãi khách." Tới ngày, học bổng được phát xuống, ba người trong phòng la hét to. Chân Bảo rất vui nên mời Cổ Tiểu Ngư và Tiễn Nhạc Nhạc ăn cá nướng.

      Ăn xong, Chân Bảo trở về phòng ngủ, lén lút chuyển khoản cho Phó Minh Thời, lúc nhận được tiền, danh nghĩa lấy toàn bộ tiền của Chân Bảo cộng với phiếu ăn là vạn tệ (10 ngàn). Trước đây, Chân Bảo có đụng tới số tiền này, chắc là do làm kiêm chức năm, tại cũng có gặp khó khăn gì.

      Được lúc Phó Minh Thời gọi điện tới, Chân Bảo cười cười ra ban công chuyện.

      "Em làm như vậy là có ý gì?" Phó Minh Thời cũng ở ban công, giọng lạnh đến mức đáng sợ.

      "Em nhận được học bổng, nhưng em chuyển cho , trong thẻ em còn hai ngàn đủ để em dùng rồi." Chân Bảo vui vẻ .

      Nghe Chân Bảo cười, Phó Minh Thời chợt nổi giận nhưng trong nháy mắt bình tĩnh lại.

      Căn bản là muốn tự lập, còn tưởng Chân Bảo muốn cứt đứt với .
      Last edited by a moderator: 18/6/17

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 52

      Chín giờ tối, ở ngoài phòng phẫu thuât.

      Phó Minh Thời ngồi ở ghế nhìn đồng hồ, lần nữa để cánh tay xuống, tiếp tục chờ.

      Khoảng 15 phút sau, cuối cùng phòng phẫu thuật cũng mở cửa, Phó Minh Thời nghiêng đầu, bác sĩ ra với vẻ mặt nghiêm túc, nhìn về Phó Minh Thời.... Bên cạnh, có đôi tình nhân lắc đầu cái, "Xin lỗi, chúng tôi cố gắng hết sức."

      Ở bên trong, người phụ nữ của cặp tình nhân đó òa khóc, rồi người đàn ông đó ôm vợ mình vào trong lòng.

      Ánh mắt của Phó Minh Thời lướt qua chỗ bác sĩ, nhìn thấy Chân Bảo mặc bộ đồ bảo hộ màu trắng, ôm con tiểu hương trư (tức là con heo), vành mắt hơi đỏ lên. Phó Minh Thời có chút bất đắc dĩ, cái này biết bao nhiêu lần, nhìn khóc vì thú cưng bị thương hoặc chết .

      "Có mệt ?" ra bệnh viện, Phó Minh Thời hỏi Chân Bảo, người mùi thuốc nhè , Phó Minh Thời cũng quen rồi.

      "Em sao, nhưng em đói bụng!" Chân Bảo nhìn Phó Minh Thời cười cười, tuy rằng con thú cưng đó rất đáng thương, nhưng thực tập làm kiêm chức ở bệnh viện thú cưng được năm, tại coi như có gặp sóng to gió lớn lúc ra bệnh viện mau chóng thu hồi tâm tình mình lại.

      Phó Minh Thời sờ sờ đầu Chân Bảo, rồi dẫn ăn ở quán ăn gần đó, ăn xong mới lái xe về biệt thự.

      Phòng ngủ hai người đều ở lầu ba, nhưng ngoại trừ lúc Chân Bảo phòng đọc sách của mình tra tư liệu, buổi tối đều ở chỗ Phó Minh Thời. Chân Bảo tắm, Phó Minh Thời cũng theo vào, Chân Bảo kêu ra ngoài, trước tiên muốn tắm rửa tại vì người có mùi thuốc, sợ Phó Minh Thời thích.

      "Em có rơi vào bồn cầu, cũng thấy thơm." Phó Minh Thời vừa giúp Chân Bảo cởi đồ vừa cúi đầu hôn .

      Chân Bảo cười nhắm mắt lại, Phó Minh Thời ôm Chân Bảo, tay Chân Bảo đỡ bồn rửa mặt, tay chống cái gương, và cứ việc mím môi chặt, còn có thanh phát ra. Phó Minh Thời rất thích, con ngươi đen sâu thẳm kia cứ nhìn Chân Bảo chằm chằm, nhìn Chân Bảo từ từ mím môi nữa, cuối cùng cũng cầu xin gọi tên .

      Hai năm qua, vóc dáng Chân Bảo có hơi nảy nở ra, nhưng có chăm chỉ luyện tập, cũng đối phó được với Phó Minh Thời, trong lúc cố gắng thích ứng, cũng tiến bộ rất nhanh, cũng biết học đâu ra được cái trò bịp bợm này, làm biết mệt.

      "Khai giảng xong liền thực tập, muốn chuẩn bị giấy chứng nhận kiểm tra, còn phải viết luận văn tốt nghiệp, em trở về phòng ngủ đây." Tắm xong, Chân Bảo dựa vào ngực Phó Minh Thời, giọng trao đổi .

      "Nhưng tốt nghiệp xong em phải kết hôn." Phó Minh Thời cầm lấy tay Chân Bảo đặt ở ngực, chỉ ra điều kiện này.

      Chân Bảo khẽ ừ tiếng, tuổi ông nội càng ngày càng cao, Chân Bảo cũng muốn kéo dài.

      Lại lần khai giảng nữa, sinh viên trường đại học A lại già thêm tuổi, đứng ở ban công nhìn thấy những sinh viên tản ra, Cổ Tiểu Ngư thở dài : "Hey, năm tới vào lúc này phòng ngủ của chúng ta trở thành phòng ngủ của người khác, thời gian trôi qua rất nhanh!"

      "Đúng đấy, đảo mắt cái liền tốt nghiệp rồi nhưng bạn trai tới giờ cũng chưa có." Tiễn Nhạc Nhạc nâng cằm cảm thán.

      "Thôi , ràng những người theo đuổi kia có lọt vào mắt cậu, nếu cậu đồng ý người ta giờ cậu rồi." Phạm Huyên chọc Tiễn Nhạc Nhạc.

      Tiễn Nhạc Nhạc liền trừng mắt nhìn Chân Bảo : "Đều là do Chân Bảo, cậu ấy quen phó tổng người đẹp trai như vậy, hại tớ phải nâng cao mẫu người lên, được, Chân Bảo, cậu thử để ý giúp chúng tớ xem bên người phó tổng có người đàn ông nào như phó tổng , rồi giới thiệu cho bọn tớ ."

      Chân Bảo vừa nhìn dưới ban công vừa cười, mấy năm qua đều học ở trường, ngoại trừ Phó Minh Thời là người thân, còn chưa biết chưa tiếp xúc với bạn ấy nữa làm sao mà giới thiệu.

      "Thôi, chúng ta ăn cơm ." Sắp tới giờ tan học, Cổ Tiểu Ngư lấy phiếu cơm, đỡ phải xếp hàng.

      Bốn người cùng lên căn tin lầu hai ăn cơm, Phạm Huyên, Tiễn Nhạc Nhạc chọn bàn trước ngồi đợi, Chân Bảo, Cổ Tiểu Ngư cũng chọn đồ ăn xong, quay đầu nhìn lại, thấy hai người bọn họ chọn bàn gần cửa sổ phía nam. Chân Bảo và Cổ Tiểu Ngư vừa vừa chuyện, cũng gần đến bàn rồi, Cổ Tiểu Ngư hưng phấn khều khều Chân Bảo cái : "Này, cậu nhìn kìa, đại soái ca đấy."

      Chân Bảo liền nhìn theo Cổ Tiểu Ngư thấy cách hai bàn ở chỗ Phạm Huyên và Tiễn Nhạc Nhạc ngồi có người đàn ông mặc cái áo sơmi, chỉ mặc cái áo như vậy thôi làm người khác cảm thấy có cảm giác sạch , nhưng nhìn lại mặt ...

      Chân Chân Bảo bước chậm bước, kinh ngạc nhìn đối phương.

      Hình như người đàn ông đó nhận ra có người nhìn mình, lập tức quay đầu nhìn sang thấy Chân Bảo, ta cũng giật mình, sau vài giây nhìn nhau ta mới dám khẳng định rồi mỉm cười vẫy tay chào Chân Bảo : " là đúng dịp."


      Xác định người đó là Trình Dịch, trong ấn tượng của bây giờ ta nên ở Mỹ mới đúng, Chân Bảo vẫn qua nở nụ cười chào. Hai người là bạn bè Weichat, khoảng thời gian Trình Dịch lại đăng lên nhóm kết quả nghiên cứu thú y hoặc giải phẫu thú cưng, chỉ cần Chân Bảo nhìn thấy lấy đó làm mục tiêu để mình tiếp tục phấn đấu, tuy nhiên dù hai người có là bạn cũng hiếm khi hai người tán gẫu chuyện với nhau, nhưng Chân Bảo thường hay nhìn ảnh của Trình Dịch vì thế đối với ta rất có ấn tượng.

      Hình như thấy Trình Dịch đợi mình, Chân Bảo thoải mái bưng khay tới rồi cười chào hỏi: " mới về nước hả?"

      Lúc mới quen, Chân Bảo thường nhắc hay tới trường đại học A đọc sách, Trình Dịch liền hai người là bạn học, cho nên đối với xuất của ta ở trường cũ này, cũng phải làm cho Chân Bảo ngạc nhiên, vừa mới về nước liền về thăm trường học của mình đó cũng là chuyện bình thường.

      Trình Dịch gật đầu, rồi mời Chân Bảo ngồi xuống. Theo bản năng Chân Bảo quay đầu lại, Cổ Tiểu Ngư cùng ba người các đều nháy mắt với mình, Chân Bảo cười khổ, nhưng mà lâu gặp Trình Dịch nay có dịp gặp lại, Chân Bảo cũng cự tuyệt mà mời ta cùng ăn chung, sau đó ngồi đối diện với Trình Dịch, cố gắng kiếm chuyện với ta: " đến trường học có chuyện gì sao?"

      Trình Dịch quan sát Chân Bảo. Lần trước nhìn thấy Chân Bảo là lúc Chân Bảo xuất cùng với Phó Minh Thời trong buổi tiệc của em họ mình, thoáng cái ba bốn năm trôi qua, ngoại trừ cách ăn mặc của Chân Bảo có chút thuần thục hơn rất nhiều bên ngoài cũng có thay đổi gì, vẫn xinh đẹp trong sáng như vậy, hoặc là xinh đẹp hơn.

      "Ngày mai, chính thức nhập chức ở bệnh viện tại đại học A, cho nên hôm nay tới xem chút." Sau khi quan sát đánh giá xong, Trình Dịch cũng tự nhiên thoải mái chuyện.

      Chân Bảo vừa sợ phen, suy nghĩ chút rồi sớm giải thích: " là khéo, tại em cũng thực tập ở đó, sau khi tốt nghiệp có thể chuyển qua đó chính thức." Bệnh viện động vật ở đại học A rất khó vào, nhưng bên trong có rất nhiều bác sĩ là bạn học (bạn cùng trường), vừa đúng biểu của Chân Bảo khi thực tập ở đó cũng tệ, cho nên việc làm cơ bản cũng định xuống dưới.

      Trình Dịch kinh ngạc nhíu mày nở nụ cười rồi nháy mắt với Chân Bảo : " là người mới, kính xin Chân tiểu thư xinh đẹp đây chiếu cố nhiều hơn."

      Người đàn ông này rất là hài hước, Chân Bảo nở nụ cười sung sướng, gặp phải người quen, cảm giác rất là tốt.

      Nhưng mà sau khi chuyện tán gẫu, thấy đáy đồ ăn của Trình Dịch, Chân Bảo chỉ chỉ bạn bè cùng phòng cười : "Vậy ngày mai gặp ở bệnh viện, em xin phép trước."

      Trình Dịch gật đầu, còn hướng đến bạn bè cùng phòng của Chân Bảo cười cười để lộ ra hàm răng trắng noãn.

      " ta là ai vậy?" Cổ Tiểu Ngư cùng ba người các cố gắng kìm nén, Trình Dịch vừa , các lập tức chấp vấn Chân Bảo, "Cậu có phó tổng, cái người đàn ông đẹp trai này là của chúng tớ, dám chiếm dụng tài nguyên dư thừa mà đạp chân lên hai đầu thuyền, mặc kệ phó tổng, bọn tớ phải đánh cậu trận."

      "Chớ nhảm." Chân Bảo bất đắc dĩ trừng mắt với các bạn mình, sau đó mới giải thích.

      Phạm Huyên truy vấn mấy cái chi tiết , biết được Trình Dịch đến bắt chuyện với Chân Bảo trước, ta còn mời Chân Bảo tham gia tân niên tụ hội ( tụ họp dịp năm mới), Phạm Huyên bĩu môi than thở : "Lại người đàn ông nữa sớm quỳ gối dưới quần jeans của Chân Bảo, tớ dám lấy bằng tốt nghiệp ra đánh cược, nếu như Chân Bảo có phó tổng,Trình Dịch sớm theo đuổi cậu ấy rồi."

      Cổ Tiểu Ngư, Tiễn Nhạc Nhạc gật đầu tán thành. Chân Bảo cũng để ý cứ ăn cơm, bạn bè cùng phòng cứ đoán lung tung, hầu như chỉ cần có nam sinh đến gần , nếu rơi vào mắt bạn bè của chỉ có rắp tâm khác, Trình Dịch cũng chưa có biểu gì đối với , hai người quen được nhau là thông qua Bucky và Tiểu Nhã, chỉ là bạn bè bình thường thôi.

      "Cậu còn tin, lát nữa cậu tới phó tổng tiếng xem ta có phản ứng gì." Phạm Huyên có chút hả hê .
      Chân Bảo vẫn tiếp tục ăn cơm, sau khi trở lại phòng ngủ, bàn bè cùng phòng xúi giục gọi cho cho Phó Minh Thời thể gọi, chủ động giao nộp "tình huống khả nghi", đương nhiên, Chân Bảo chỉ là gặp người quen ở căn tin trường, hỏi Phó Minh Thời có còn nhớ Trình Dịch hay .

      Làm sao Phó Minh Thời nhớ? Ở nước Mỹ Chân Bảo chỉ gặp người Trung Quốc.

      "Xa cách lâu ngày giờ gặp lại, em rất vui?" Phó Minh Thời tới trước cửa sổ nhàn nhạt hỏi.
      "Cũng bình thường thôi, em cũng có quen ta." Chân Bảo có suy nghĩ nhiều, thành .

      Phó Minh Thời còn trầm mặc, trợ lý bên ngoài nhàng gõ cửa, nhắc nhở có điện thoại.

      "Buổi tối, và em cùng nhau ăn cơm." Phó Minh Thời chỉ đơn giản như vậy rồi cúp điện thoại, ánh mắt hơi trầm xuống.

      Ở Đế Đô nhiều bệnh viện thú cưng như vậy, tại sao Trình Dịch lại mực chọn bệnh viện thú cưng của đại học A.

      Xa cách lâu ngày nay gặp lại, lâu ngày sinh tình...

      Hai thành ngữ này tự đổng nảy ra trong đầu của Phó Minh Thời, cũng tự chủ được mím chặt môi.

      Sau khi thực tập, Chân Bảo cũng cần phải làm kiêm chức liền, hơn sáu giờ Phó Minh Thời lại đây chở ra ngoài ăn cơm.

      Phó Minh Thời lái xe, Chân Bảo ngồi ở kế bên tài xế, thỉnh thoảng len lén nhìn Phó Minh Thời.

      Bạn bè cùng phòng đều Phó Minh Thời bởi vì đề phòng Trình Dịch mà tỏ ra cảm giác nguy hiểm, tuy rằng tin, nhưng Chân Bảo cũng nhịn được mà nổi lên lòng nghi ngờ.

      "Em có chuyện gì muốn với sao?" Vị hôn thê len lén nhìn mình, nhân lúc kẹt xe, Phó Minh Thời nghiêng đầu lại hỏi, con ngươi đen bình tĩnh nhìn chằm chằm Chân Bảo.

      Chân Bảo vội vàng lắc đầu, chột dạ cầm ngón tay. Phó Minh Thời nhìn tay chỉ loạn, bỗng nhiên nghiêng về phía bên thầm : "Hay là em muốn ...?"

      Bất luận có làm chuyện đó bao nhiêu lần với , mỗi lần đến chuyện này Chân Bảo đều đỏ mặt, Chân Bảo cũng chịu được, thậm chí có lúc nhưng chỉ cần đến gần , chỉ cần dùng ánh mắt tràn ngập ái muội nhìn tim đập nhanh hơn.

      lái xe nên có hôn như dự đinh mà chuyên tâm lái xe.

      Hai người ở khách sạn ăn cơm, từ khách sạn ra cũng tám giờ tối.

      Chân Bảo ngầm thừa nhận Phó Minh Thời đưa về trường học, cho nên chỉ cúi đầu vào điện thoại mà chơi game, chơi quá hăng say, trong lúc vô tình ngẩng đầu muốn nhìn xem xe chạy tới đâu rồi, kinh ngạc phát con đường này rất giống với con đường về ngôi biệt thự của Phó Minh Thời.

      "..."

      "Sáng mai đưa em về trường." Mắt Phó Minh Thời nhìn phía trước, mặt cũng có biểu gì.

      Chân Bảo vẫn tiếp tục xem điện thoại di động nhưng tay có nhúc nhích, tất cả tâm tư đều đặt người . Nhìn như vậy, giống như vui, hay là công việc gặp khó khăn gì hay là bạn đúng? Có thể coi Trình Dịch từng nghĩ tới việc theo đuổi , nhưng Phó Minh Thời có gì phải lo lắng? Bất luận là về tiền tài hay bề ngoài, Phó Minh Thời đều quăng Trình Dịch ra đoạn đường dài, càng cần phải trong lòng chỉ có Phó Minh Thời .

      Phó Minh Thời chuyên tâm lái xe, Chân Bảo ngoan ngoãn cũng phân biệt tâm tư của , xuống xe mới kéo cánh tay của lại dò hỏi: "Có phải công ty xảy ra chuyện gì phải ?"

      Phó Minh Thời lập tức hỏi ngược lại: "Sao em lại hỏi như vậy?"

      Chân Bảo nhìn nhìn rồi dời tầm mắt ra chỗ khác : "Nhìn vui."

      Phó Minh Thời chỉ mím môi gì cả, cũng có cách nào . Nếu trở về, nhất định làm chút gì đó, sau đó Chân Bảo liền cảm thấy, đêm nay Phó Minh Thời trầm mặc hơn so với bình thường, khiến người khác chống đỡ được.

      " chậm chút." Chân Bảo ôm lấy eo thở gấp .

      Phó Minh Thời thoáng chậm lại, lát sau, lại chứng nào tật nấy, cũng có nghe .

      Lúc này, Phó Minh Thời mới dừng lại, cái trán của chống đỡ ở xương quai xanh của Chân Bảo, cũng quá 30 giâu, mới nhàng hôn : "Xin lỗi."

      phải là cố ý, mà là, chỉ cần nghĩ đến việc mỗi ngày Chân Bảo đều gặp mặt Trình Dịch, ngực cảm thấy rất khó chịu.

      Chân Bảo có nhạy cảm như bạn bè cùng phòng của , nhưng hôm nay nhìn thấy biểu bất thường của , càng thêm xác định, để bụng chuyện Trình Dịch. muốn cười, lúc này mới giọng : "Buổi trưa em gặp Trình Dịch, Cổ Tiểu Ngư và các bạn trêu chọc, nếu thấy bên em có chàng đẹp trai nào, ghen."

      Phó Minh Thời cười gằn, ngẩng đầu cọ vào cằm : " ăn dấm chua của ta đấy."

      ràng là ghen mà chịu thừa nhận, Chân Bảo sờ sờ mặt : "Vậy tại sao vui?"

      Phó Minh Thời cầm lấy tay : "Chỉ là thích có người cạy ra khỏi góc tường."

      " ta có ý đó." Chân Bảo bất đắc dĩ , thậm chí lúng túng, số lần gặp Trình Dịch ở Mỹ có thể đếm đầu ngón tay, đến cùng Phó Minh Thời có bao nhiều thích , mới cảm thấy mình ưu tú đến vậy mà để Trình Dịch nhớ nhung đến mấy năm? Nếu cẩn thận để cho Trình Dịch biết, chừng còn làm trò cười cho bọn họ tự đại kiêu căng.

      "Làm sao em biết ta có ý với em." Phó Minh Thời nâng mặt Chân Bảo lên rồi cắn chóp mũi của , "Năm đó, nếu phải hôn em trước tiên, em có thể nhìn ra sớm thích em sao?"

      Chân Bảo rụt cổ cái. "Ngốc, người khác thích em mà em cũng thấy." Vừa mắng ngốc, bên Phó Minh Thời tiếp tục làm chuyện đó. Hai tay Chân Bảo bị đè lại, chỉ có thể cắn môi, nhưng này trầm thấp lẩm bẩm, so trực tiếp kêu ra mê người hơn. Phó Minh Thời lòng được hôn , hôn lỗ tai , "Em như vậy, mà có người đàn ông nào thích."

      Chỉ nhìn đến mặt em, vóc dáng của em thích em rồi, nhưng sau khi ở chung, người đó thích dáng vẻ thanh khiết, thẹn thùng, vẻ ngốc nghếch của em luôn rồi.

      Lỗ tai Chân Bảo ngưa ngứa. muốn tránh nhưng Phó Minh Thời theo sát ngừng nghỉ, sức lực càng ngày càng yếu, nghiễm nhiên lại dùng đến máu ghen. tức khi ăn dấm chua, lại có chút dạ, nhăn nhó lúc, rốt cuộc cũng phát huy trước ôm lấy cổ , lời tự đáy lòng mình cho nghe: "Coi như người ta thích em, cũng cần lo lắng, ngược lại em..."

      Động tác của Phó Minh Thời liền dừng lại, con ngươi đen khóa chặt khuôn mặt lại. Chân Bảo quay mặt rồi : "Em, em chỉ thích thôi."
      Chương 53:

      Hơn tám giờ sáng, xe của Phó Minh Thời đậu ở gần bệnh viện thú ý đại học A.

      "Chủ nhật gặp?" Chân Bảo tháo dây cài an toàn ra, vừa đẩy cửa vừa chào tạm biệt với Phó Minh Thời.

      Phó Minh Thời nhìn , gật gật đầu. Năm thứ năm đại học, cơ bản Chân Bảo có tiết học, nhưng các loại việc vặt ít, làm việc đồng thời còn phải chuẩn bị kiểm tra sát hạch, luận văn, Phó Minh Thời thể chiếm dụng quá nhiều thời gian tự do của .die»n。dٿan。l«e。qu»y。d«on

      Chỉ là, đưa mắt nhìn Chân Bảo về phía bệnh viện, Phó Minh Thời nhịn được quan sát những nhân viên ra vào bệnh viện khác, luôn nhìn Chân Bảo đến khi vào cửa, vì để Chân Bảo bị "hiểu lầm", Phó Minh Thời mới khởi động xe rời .

      Vị hôn phu , Chân Bảo thoải mái tinh thần vào bệnh viện.

      "Chân Bảo!" Y tá cùng khoa tên Trần Giai hưng phấn chạy về phía , chạy tới ôm cánh tay Chân Bảo chia sẻ bát quái lúc sáng sớm: "Chỗ chúng ta có bác sĩ mới, đặc biệt đẹp trai đặc biệt đẹp trai, , tôi dẫn cậu xem, cũng là từ đại học A chúng ta."

      Chân Bảo cười trộm, giả bộ như biết vị bác sĩ mới kia, theo Trần Giai tới đó.

      Trình Dịch là bác sĩ hải quy (*du học về), bệnh viện rất coi trọng, phân cho văn phòng rộng rãi, ngoài cửa chen chúc mấy y tá. Chân Bảo làm bộ nhìn qua, nhưng tất cả trong đầu lại là hình ảnh Phó Minh Thời buồn bực ăn “dấm chua” tối hôm qua, Chân Bảo còn cho rằng mình biểu lộ tâm ý xong Phó Minh Thời sớm buông tha , nghĩ tới ngược lại Phó Minh Thời hưng phấn hơn, ngày càng táo tợn hơn, buổi sáng hại suýt chút nữa dạy nổi.

      Nếu biết Phó Minh Thời thích ghen, Chân Bảo chỉ lo làm việc, kiểm tra trạng thái các con vật ở trong bệnh viện mà thôi, nếu có lung tung, giúp đỡ dọn dẹp sạch . Làm thực tập sinh, chuyện Chân Bảo phụ trách rất phức tạp, mùa hè này, trong lúc đó mới được phân phối số việc cần kỹ thuật, có đôi khi giúp truyền dịch cho động vật, có đôi khi phòng giải phẫu bận quá, cũng hỗ trợ.

      "Chân Bảo, chỗ bác sĩ Lý cần trợ lý, chuyến."

      Tiếp nhận nhiệm vụ, Chân Bảo lập tức chỗ bác sĩ Lý, vào cửa thấy mang giày cao gót tóc quăn đưa lưng về phía gì đó với bác sĩ Lý, chiếc giường khám là con samoyed phờ phạc mà nằm nghiêng, khóe mắt phát mủ, có ghèn. Thấy được , samoyed cũng lắc lắc cái đuôi, con mắt híp lại cũng mở ra, khẽ nhếch miệng, có chút cảm giác cười.

      Chân Bảo lập tức nhìn về phía cái đuôi của samoyed, quả nhiên có chỗ ít lông.

      "Đại Bạch." Nhận ra khách quen của bệnh viện, Chân Bảo bước nhanh đến trước giường khám bệnh, đau lòng sờ lưng Đại Bạch, tới gần, ngửi được mùi khó ngửi, Chân Bảo nâng cái đuôi Đại Bạch lên, phát Đại Bạch ngoài, màu sắc và mùi đều đúng.

      Chân Bảo làm thực tập ở bệnh viện lâu như vậy, nhìn thấy quá nhiều ca bệnh, quan sát sơ bộ, trong lòng lập tức trầm xuống. Quét mắt nhìn xa lạ kia, Chân Bảo khẩn trương hỏi bác sĩ Lý: "Bác sĩ Lý, Đại Bạch bị bệnh gì?"

      Giọng điệu của bác sĩ Lý bình thường: "Giai đoạn cuối bệnh dịch ở chó, bệnh đến quá nghiêm trọng, cho dù điều trị xác xuất thành công cũng lớn."

      Chân Bảo vô ý thức nhìn về phía mang giày cao gót. Năm đó khi có thành tích thi tốt nghiệp trung học, trước khi điền nguyện vọng có mang Hắc Đản đến bệnh viện xem bệnh, lúc ngồi chờ số gặp được đôi tình nhân nuôi samoyed, Đại Bạch chính là con samoyed kia, sau này Chân Bảo làm việc ở bệnh viện, có đôi khi cặp đôi kia mang Đại Bạch tới đây xem bệnh, bởi vì Đại Bạch rất thích Chân Bảo, nên Chân Bảo cũng quen với cặp đôi kia, mỗi lần ngẫu nhiên gặp đều trò chuyện lát.

      Cách lần gặp trước qua nửa năm, nhìn thấy mang giày cao gót xa lạ này, trong lòng Chân Bảo có chút hoài nghi. Trước kia Đại Bạch hơi có chút thoải mái là đến bên này chạy chữa, loại bệch dịch ở chó này, triệu chứng ban đầu rất ràng, lấy thương của cặp đôi kia, có khả năng chờ đến giai đoạn cuối mới đưa tới.

      " là chủ nhân của Đại Bạch?" Chân Bảo tận lực bình tĩnh hỏi.

      mang giày cao gót quan sát Chân Bảo phen, nhìn lại Đại Bạch, cau mày : " biết Đại Bạch?"

      Chân Bảo gật đầu, "Trước kia Trương Khoa, Hoa Phương mang Đại Bạch đến xem bệnh, chúng tôi có gặp qua."

      mang giày cao gót nghe vậy bĩu môi: "Bọn họ chia tay rồi, tôi là bạn của Trương Khoa." xong gì với Chân Bảo nữa, trực tiếp với bác sĩ Lý: "Tôi ba bệnh viện rồi, đều trị hết, bên này cũng được, phiền phức tiêm cho nó liều, đỡ phải sống mà chịu khổ."

      Rất nhiều thú cưng trị hết bệnh, kéo dài điều trị chỉ chịu tội công, qua thời gian ngắn vẫn chết, chủ nhân liền chọn cho thú cưng chết đau đớn. Chân Bảo gặp qua mấy chuyện này rồi, nhưng nhìn thấy Đại Bạch còn nhìn về phía , Chân Bảo nhịn được lại hỏi: " thương lượng với Trương Khoa chưa?"

      " quan tâm làm gì?" mang giày cao gót đột nhiên cất cao giọng , trừng mắt nhìn Chân Bảo hỏi.

      Nhìn đối phương là biết người dễ đối phó, Chân Bảo đành phải xin giúp đỡ từ bác sĩ Lý: "Bác sĩ Lý, Trương Khoa mới là chủ nhân của Đại bạch, muốn hay phải hỏi thăm ý kiến của ấy trước , phải ?"

      Bác sĩ Lý đẩy đẩy mắt kính sống mũi, xác nhận với mang giày cao gót kia: "Có chủ nhân biết thú cưng chữa được, cũng kiên trì nuôi dưỡng đoạn thời gian, hỏi ý kiến của bạn trai chưa?"

      " ấy công tác rồi, qua tháng nữa mới trở về." Biểu của mang giày cao gót vô cùng thiếu kiên nhẫn. "Rốt cuộc các người có tiêm hay ? tiêm tôi bệnh viện khác." Nếu phải sợ sau đó Trương Khoa trách ta tìm bệnh viện tốt xem bệnh cho Đại Bạch, ta cũng đặc biệt tới, sớm tiêm ở chỗ bệnh viện khác rồi.

      Mang Đại Bạch rời là tự do của đối phương, bác sĩ Lý muốn tìm phiền phức, làm ra tư thế xin tự nhiên.

      Chân Bảo cũng muốn gây ầm ĩ, nhưng có bệnh án chữa trị hết giai đoạn cuối của bệnh dịch ở chó, bởi vì xác xuất thành công thấp, có ít chủ nhân sợ bỏ ra tiền lại trị hết, mới chọn chết đau, nhưng Trương Khoa cũng phải là người dễ dàng buông tha Đại Bạch. Lo lắng mang giày cao gót này thừa dịp Trương Khoa ở nhà mang Đại Bạch chỗ khác tiêm, Chân Bảo mím môi, nhìn mang giày cao gót kia : "Trương Khoa rất thương Đại Bạch, nên gọi điện thoại hơn, vạn nhất..."

      "Chuyện của chúng tôi cần quan tâm, còn xen vào đừng trách tôi khiếu nại." kia lạnh lùng , gương mặt là tràn đầy ghét bỏ ôm lấy Đại Bạch, muốn để vào giỏ để chó.

      Đại Bạch đưa cổ nhìn Chân Bảo, trong cổ họng phát ra tiếng ô ô thống khổ.

      Chân Bảo gần như có thể dự đoán trước kết cục của Đại Bạch sau khi rời khỏi nơi này, khỏi lấy điện thoại di động ra, uy hiếp mang giày cao gót: "Tôi và Trương Khoa là bạn bè, gọi vậy để tôi gọi." ra có số điện thoại di động của Trương Khoa, nhưng vì Đại Bạch, Chân Bảo thèm đếm xỉa, tới bên cạnh mấy bước, làm bộ muốn gọi điện thoại.

      " y tá này là có chuyện gì, tôi muốn xem bệnh ở đâu xem bệnh ở đó, nhất định phải nghe lời đúng hay ?" mang giày cao gót tức giận, tới bên cạnh Chân Bảo, đoạt lấy điện thoại của Chân Bảo, dùng lực ném xuống đất, lại nâng cằm trừng mắt Chân Bảo, " gọi , gọi , xem gọi thế nào!"

      Chân Bảo nhìn điện thoại bị ném vỡ mặt đất, sắc mặt đỏ lên, toàn thân đều run rẩy.

      "Có chuyện gì từ từ , ném vỡ điện thoại của người ta làm gì?" Bác sĩ Lý vội vàng làm người hòa giải.

      " hỏi ta trước , hóa ra tôi xem bệnh ở bệnh viện các người là được hả?" mang giày cao gót nâng giỏ chó lên muốn ra ngoài.

      Ngoài cửa đột ngột xuất người, Trình Dịch nâng điện thoại di động, mặt thay đổi nhìn mang giày cao gót: "Có ý định phá hư tài sản riêng là hành vi phạm pháp, nếu như lập tức bồi thường xin lỗi, tôi báo cảnh sát."

      mặc áo khoác trắng, thân cao chân dài, khí thế của kia trùng xuống, phản ứng lại rồi quay về phía Chân Bảo: "Trước đó ta gây trở ngại đến tự do thân thể của tôi, báo cảnh sát báo cảnh sát, xem ai sợ ai."

      Trình Dịch nghe vậy, cười cười, hỏi Chân Bảo: "Tôi gọi điện thoại nhé?"

      Sắc mặt Chân Bảo hơi khôi phục chút, nhìn Đại Bạch, gật đầu. từng kết bạn wechat với Hoa Phương bạn Trương Khoa, ít nhất cần thời gian, có thể thông qua Hoa Phương liên hệ Trương Khoa.

      mang giày cao gót thấy bọn họ muốn báo công an, rốt cuộc thay đổi thái độ, “dừng lại”, nhìn chằm chằm Chân Bảo : "Được rồi, lúc nãy tôi quá nóng, , điện thoại di động của bao nhiêu tiền, tôi đền giá gốc cho ." ta thiếu tiền, ta chỉ muốn Trương Khoa lại nuôi con chó phá hoại này, mỗi lần Trương Khoa nhìn ánh mắt con chó, giống như xuyên qua Đại Bạch nhìn bạn trước của ta.

      Chân Bảo nhặt điện thoại lên, vừa thử có thể khởi động máy hay vừa bình tĩnh : " gọi điện thoại Trương Khoa trước, nếu như ấy đồng ý tiêm, tôi cần đền điện thoại." như thế, là xen vào việc của người khác, chính nhận thua.

      mang giày cao gót tức giận đến méo miệng, "Ý của là, tôi gọi điện thoại, báo cảnh sát?"

      Điện thoại hoàn toàn hỏng rồi, Chân Bảo ngẩng đầu, nhìn thẳng đối phương : "Đúng."

      y tá nhìn dễ bắt nạt thế này mà lại quá bướng bỉnh, khóc nháo lại cũng sợ chuyện gì, mang giày cao gót sợ, nhẫn nhịn , quay người gọi điện thoại cho bạn trai, lần thứ hai gọi mới có kết nối: "Trương Khoa, Đại Bạch bị bệnh, giai đoạn cuối của bệnh dịch ở chó, bác sĩ chữa được, muốn chết đau đớn, đồng ý ?"

      hơi, nghe được Trương Khoa liên thanh chất vấn sao Đại Bạch lại nhiễm bệnh, mang giày cao gót vừa muốn cúp điện thoại làm bộ bạn trai đồng ý, đột nhiên điện thoại bị người đoạt , quay đầu lại, chỉ thấy ánh mắt Trình Dịch phòng bị nhìn chằm chằm vào ta, trong miệng lại với điện thoại di động: "Chó của có lẽ có hai mươi phần trăm tỷ lệ cứu sống, bệnh viện chúng tôi tôn trọng ý kiến của chủ nhân thú cưng, bạn của nghe y tá khuyên bảo kiền trì muốn tiêm..."

      Còn chưa dứt lời, bên kia truyền đến câu trả lời đè nén tức giận, thông qua loa khuếch tán trong phòng bênhl: "Trị, tốn bao nhiêu tồi đều trị, ngày mai tôi về nước, trước đó làm phiền các giúp tôi chăm sóc Đại Bạch, đừng để mình Cao Hiểu gặp Đại Bạch."

      "Tốt, ngày mai gặp." Chính xong, Trình Dịch trả lại điện thoại di động cho tên Cao Hiểu kia.

      Mặt của Cao Hiểu còn trắng hơn cả tuyết, đoạt lấy điện thoại muốn .

      Trình Dịch ngăn lại, hỏi Chân Bảo: "Điện thoại di động của bao nhiêu tiền?"

      Mấy ngàn đồng tiền điện thoại hỏng, Chân Bảo đau lòng muốn chết, khách khí chút nào báo ra số tiền, sau đó hỏi Cao Hiểu: " sửa giúp tôi, trả phí sửa là được."

      "Tôi rảnh." Cao Hiểu quyết định chia tay Trương Khoa, muốn chuyển khoản tài khoản cho Chân Bảo, gửi xong tiền rồi còn gặp nữa.

      Chân Bảo tôn trọng ý kiến của ta, nhìn thấy Cao Hiểu chuyển khoản xong thả ta , quay đầu xin lỗi bác sĩ Lý, "Gây phiền toái cho ngài rồi."

      " có việc gì có việc gì, vệ sinh cho Đại Bạch trước." Bác sĩ Lý ôn hòa cười.

      Chân Bảo lại cảm ơn Trình Dịch.

      Trình Dịch cười cười, chỉ phía ngoài : "Tôi ngang qua, còn có việc, đây."

      Chân Bảo “dạ” tiếng, xoay người bế Đại Bạch ra, nhìn Đại Bạch khoảng cách gần càng thấy đáng thương hơn, mắt Chân Bảo đau xót, tim cũng đau, nghĩ mà sợ, lần đầu tiên gặp phải loại chủ nhân hung dữ với thú cưng như Cao Hiểu, Chân Bảo cũng có vẻ sợ như vẻ bên ngoài.die»n。dٿan。l«e。qu»y。d«on

      Sau đó, Chân Bảo vội vàng hỗ trợ bác sĩ Lý, hoàn toàn quên chuyện điện thoại di động, sau đó khoảng mười giờ sáng, nhân viên y tế bên ngoài bỗng nhiên gọi : "Chân Bảo, có người tìm!"

      Chân Bảo nghi ngờ tới đại sảnh, từ xa thấy bóng dáng cao gầy mặc âu phục màu đen, cao lớn đẹp trai, hạc giữa bầy gà, chính là vị hôn phu của .

      Gương mặt Chân Bảo tràn đầy hoang mang, thời gian này, Phó Minh Thời tới làm cái gì?
      Last edited by a moderator: 18/6/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :