1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Hiện đại, trùng sinh] Lại trầm luân lần nữa - Hải Ma Phấn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 26: thẹn với lương tâm



      Lúc Cố Noãn Phong đem món ăn nấu xong bày lên bàn ăn nghe thấy thanh Thanh Thành chào mẹ của , dưới chân của nàng có dừng lại chút ngắn ngủi, mẹ chồng trở lại.

      Phòng khách đầu kia tiếng chuyện của vài người nhàng truyền đến.

      "... Lão Diệp, tại sao có đặt chỗ tại nhà hàng vậy? Chẳng lẽ ông mời đầu bếp về nhà?"

      "Đầu bếp? Đúng đúng đúng, là mời đầu bếp về, mệt , bà mau tới đây ngồi ."

      Cố Noãn Phong nghĩ tới ba Diệp còn rất vui tính, theo đó tiếng người ở phía ngoài nhiều hơn, có tiếng của tiểu di, Tần Thương, Chu Tử Khanh, còn có thanh của nam nhân nàng chưa từng nghe qua, hào hứng hô đại tẩu, nghe giọng thấy là người rất sôi nổi nhiệt tình, phỏng đoán chính là người cùng trang lứa với bọn Thanh Thành- tiểu di phu Trình Quang Hạo.

      Khi món ăn bày lên xong, thông báo có thể ăn cơm, má Diệp lại đúng lúc lên lầu thay quần áo, Diệp Thanh Thành vội vàng hỗ trợ bày đồ ăn, Tần Thương trông thấy Cố Noãn Phong có chút giật mình, mắt nhìn sang Diệp Thanh Thành dọn đồ ở bên cạnh, nhướng mày bĩu môi với Cố Noãn Phong. Chu Tử Khanh ngược lại có phản ứng lớn như Tần Thương, gật gật đầu xem như chào hỏi.

      "Noãn Phong, đây là Trình Quang Hạo." Diệp Nam lôi kéo nam nhân nhìn rất có phong cách nghệ thuật gia đến.

      Cố Noãn Phong trông thấy hai người đứng sóng vai, trong đầu toát ra câu: quần tụ hội, ra chính là Trình Quang Hạo: "Tiểu di phu."

      Lúc Trình Quang Hạo được chào hỏi, bởi vì vui vẻ, con mắt đều cười híp lại, cao hứng tới vỗ Diệp Thanh Thành bả vai: "Tiểu tử thúi, vẫn là cháu dâu so với cháu hiểu chuyện hơn."

      Mọi người nghe đều cười rộ lên, ai cũng biết Diệp Thanh Thành rất ngại khi có tiểu di phu cùng tuổi cùng nhau chơi đùa đến lớn như vậy.

      "Ô, sao lại có cảm giác cháu dâu gặp qua ở nơi nào đó vậy." Trình Quang Hạo buồn bực nhìn bóng lưng về hướng phòng bếp, cảm thấy Cố Noãn Phong nhìn rất quen mắt, "Rốt cuộc tại nơi nào đây?"

      Má Diệp thay mộ bộ quần áo ở nhà xuống, thấy bọn họ đều ngồi vào chỗ, lưu lại chỗ ngồi cho bà ở ben cạnh ba Diệp, lại thấy phia đối diện chỗ bên cạnh Diệp Thanh Thành còn trống, khó hiểu hỏi: "Đêm nay còn mời thêm ai? Tại sao còn chưa đến?"

      "Thanh Thành, con xem chút, nhiều món ăn như vậy cũng đủ rồi." Ba Diệp bảo Diệp Thanh Thành xem chút.

      "Đúng vậy, hôm nay ấy là đại công thần, ấy, chúng ta có bưa cơm này, Thanh Thành chờ dì chút, dì cũng vào xem xem." Diệp Nam cũng theo đứng lên.

      Má Diệp cảm thấy hôm nay lão công rất cổ quái, em của chồng cũng kỳ quái, chưa từng nghe qua mời đầu bếp về để làm món ăn còn phải cùng ngồi ăn cơm.

      "Món ăn đến đây." Diệp Nam đem món ăn cuối cùng bưng lên bàn, Diệp Thanh Thành lôi kéo Cố Noãn Phong ngồi xuống.

      "Mẹ, mẹ trở lại."

      Má Diệp nghĩ tới nhìn thấy Cố Noãn Phong, nhướng mày, lập tức mặt liền kéo dài thay đổi sắc thái. phải là nghe Tần Thương nàng cùng Thanh Thành muốn ly hôn sao? Hôm nay đây là xướng cái tuồng gì? Nhìn Diệp ba ba cái, lại trừng mắt Tần Thương cho sai tình báo, lại nhìn chút thức ăn bàn, trong lòng bực bội ổ bụng hỏa, lập tức đứng người lên: "Mọi người từ từ ăn, đột nhiên tôi hơi nhức đầu, lên lầu nghỉ lát."

      Ba Diệp lấy tay kéo vạt áo má Diệp: "Đau đầu cũng thể ăn cơm a, vậy ăn chút hãy nghỉ ngơi."

      Cố Noãn Phong biết mẹ chồng đau đầu là giả, muốn nhìn thấy nàng là thực. Nàng đúng là lòng muốn chữa trị quan hệ mà tới, lập tức hỏi: "Mẹ, vậy mẹ lên lầu nghỉ ngơi , con chọn mấy mond đợi lát nữa mang lên cho mẹ."

      " cần." Má Diệp liếc trắng Cố Noãn Phong cái, là giỏi giả bộ hồ đồ, trông thấy , tôi còn có thể nuốt trôi hay sao?

      Nét mặt Diệp Thanh Thành căng thẳng, lập tức theo má Diệp ra ngoài: "Mọi người ăn trước, để tôi lên xem chút."

      Cố Noãn Phong sợ Diệp Thanh Thành cùng mẹ của phát giận, như vậy chỉ làm chuyện càng ngày càng căng, vội vàng lôi kéo tay của .

      Diệp Thanh Thành biết Cố Noãn Phong lo lắng chuyện gì, bàn tay khác cũng đặt lên đến, nhàng ở tay của nàng vỗ vỗ, ra hiệu nàng yên tâm. rất quý trọng thành quả lao động của nàng, phải vạn bất đắc dĩ, chắc chắn làm cho nàng uổng phí khổ tâm.

      Chuyện bất hoà giữa mẹ chồng con dâu các nàng, bàn ngoại trừ Diệp Nam cùng Trình Quang Hạo lắm, những người khác đều biết , ba Diệp vì điều tiết khí vội vàng giơ lên cái ly tay: "Bởi vì các cháu đợi lát nữa đều phải lái xe, đêm nay bác liền lấy trà thay rượu..."

      Đoạn việc xen giữa vừa rồi kia rất nhanh bị Trình Quang Hạo cùng Tần Thương mặt mày hớn hở chuyện về buổi đấu giá lúc buổi chiều, dần dần nhạt . Cố Noãn Phong có chút nóng lòng Diệp Thanh Thành tại sao còn chưa xuống, có chú ý nghe, mãi cho đến khi mọi người đều nhìn xem nàng, nàng mới giật mình lấy lại tinh thần.

      "Noãn Phong, con lại phải lái xe, hôm nay hãy theo tiểu di của con uống chút rượu đỏ mạnh, ở nhà ăn cơm cảm giác chính là thoải mái hơn so với khách sạn, hôm nay cháu khổ cực rồi." Ba Diệp trông thấy bộ dạng ngột ngạt của Cố Noãn Phong, cũng cảm thấy đêm nay lão bà có chút hơi quá.

      "Ba, cũng có gì vất vả, đều là mấy món ăn gia đình đơn giản, chờ tiểu di thân thể khoẻ lên, còn muốn thỉnh dì ra ngoài ăn bữa ngon."

      Diệp Nam ngồi bên cạnh Cố Noãn Phong cười giúp nàng rót rượu đỏ mạnh: "Lần sau dì mời các cháu, Noãn Phong làm những món ăn này rất thân thiết, có hương vị của nhà, ăn cơm phải là ăn phần tâm tình hòa khí, mọi người có đúng ?"

      "Mùi vị tệ, nhưng mà lần sau cần phải làm như vậy, mấy người chúng ta đều là động vật ăn thịt." Tần Thương toét miệng, nâng chén lên với Cố Noãn Phong.

      Bên này Trình Quang Hạo đột nhiên chỉ vào Cố Noãn Phong cao giọng kêu lên: "Tôi nhớ ra rồi, trách được thoạt nhìn rất quen mắt. Tiểu Nam, Noãn Phong chính là nhiệt tâm mà gặp ở siêu thị lần trước. Hắc, nghĩ tới chúng ta dĩ nhiên là người nhà."

      "Trùng hợp như vậy?" Diệp Nam nhìn xem Cố Noãn Phong mặt mày đều là mừng rỡ, "Lần trước Quang Hạo từ siêu thị trở về bệnh viện, cứ khen suốt gặp được người nhiệt tâm, hai ngày nay dì tại bệnh viện ăn đều là mấy món ăn ấy căn cứ theo cách cháu dạy bảo phòng bếp làm, về sau Thanh Thành nhìn cũng thực liệu hữu dụng, có trợ giúp hiệu quả trị liệu."

      Cố Noãn Phong nhìn xem Trình Quang Hạo, lại nhìn bím tóc đuôi sam dài của , cũng nhớ ra rồi, nghĩ tới có chuyện trùng hợp như vậy, từ việc siêu thị mua đồ hỏi thăm như vậy liền nhìn ra được đối với tiểu di rất tốt, liên tục hiếu kỳ là người thế nào, bây giờ nhìn cách chuyện làm việc của cảm thấy rất đặc lập độc hành.

      Diệp Thanh Thành liên tục có xuống, Cố Noãn Phong đứng ngồi yên, nàng quyết định lên xem chút, quà nhiều người trách, nếu như mẹ chồng xuống liền mời nàng xuống: "Con lên xem chút."

      Mới vừa tới lầu hai, nhìn thấy Diệp Thanh Thành cùng má Diệp trước sau từ phòng ngủ ra, má Diệp ở phía trước trông thấy Cố Noãn Phong lên liền sững sờ, ánh mắt oán hận lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng.

      "Mẹ, món ăn sắp nguội lạnh."

      "Hừ!"

      "Mẹ, nếu là lúc trước con hiểu chuyện, con xin lỗi mẹ..."

      "Tốt lắm, cái gì đều đừng , " Diệp má má lắc lắc tay cắt đứt Cố Noãn Phong lời mà , "Lời này nên bị người khác nghe thấy, lại cho là tôi làm khó dễ ."

      Diệp Nam yên tâm lên lầu xem chút thấy thế tiến lên kéo tay má Diệp: "Tốt lắm chị dâu, cần phải quá kén chọn, nàng dâu nhiệt tâm giúp người lại chăm chỉ như vậy chị có thể đâu tìm nữa? Khó được Thanh Thành lại thích, dù sao cũng là vợ Thanh Thành cưới về, bọn họ còn muốn sống với nhau cả đời." Chuyện đêm nay nàng đều nhìn ở trong mắt, nghĩ tới chị dâu giữ thể diện cho Cố Noãn Phong như vậy, cho dù có chuyện gì, ít nhất cũng phải chờ lúc trong nhà có người ngoài hãy phát tác.

      Lời của Diệp Nam khiến má Diệp nhạy cảm phát bà bị lập, nghĩ đến vừa rồi con trai ở lầu cùng nàng , 'Mẹ, Noãn Phong cùng con là vợ chồng, thể diện của ấy cũng chính là của con, mẹ làm cho ấy khó xử chính là làm cho con khó xử. ấy phải là người ngoài, là người con muốn chung sống cả đời.

      Nghĩ tới, trong lòng đối với Cố Noãn Phong lại càng ghen ghét vài phần: "Còn có thể để tôi chọn sao? thành con dâu."

      Ý trào phúng trong lời của má Diệp, khiến cho trong lòng Cố Noãn Phong tóm lại là thoải mái, nàng đứng lui sang bên cạnh để cho má Diệp cùng Diệp Nam xuống trước. Diệp Thanh Thành tới đem tay của nàng toàn bộ nắm vào trong lòng bàn tay: "Noãn Phong, biết tâm ý của em, người khác cũng nhìn ra đến, cần phải khổ sở, thẹn với lương tâm là được."

      Lòng bàn tay luôn luôn khô ráo của cũng có chút mồ hôi, Cố Noãn Phong biết tâm tình bây giờ của yên, vứt bỏ cảm giác thoải mái, tay từ trong lòng bàn tay của rút ra, cầm chặt lại tay .

      Sau bữa cơm chiều Diệp Thanh Thành làm thế nào cũng chịu để Cố Noãn Phong lại dọn dẹp rửa bát đĩa, đem nàng từ trong phòng bếp cho "Ném" ra ngoài. Cố Noãn Phong thấy mọi người thư phòng thưởng thức bứa hoạ tuyệt tác mà Trình Quang Hạo buổi chiều đấu giá được, nàng hiểu nên theo.

      định đến phòng khách xem ti vi, lúc qua lan can dưới sân thượng lại nghe thấy thanh bực bội của má Diệp : "... Cho rằng bằng bữa cơm có thể đả động tôi? người trước kia cái gì cũng biết, tại món ăn thế nhưng cũng làm ra được hữu mô hữu dạng, chỉ tính phần tâm cơ này, chị lại càng muốn gặp."

      "Chị dâu, đây là do nàng có ý muốn lấy lòng chị, tại sao có thể thành tâm cơ đây? Chuyện của em với Quang Hạo là người nào đồng ý? tại ba mẹ ấy đối xử với em rất tốt, ba mẹ em bên này cũng vậy, năm ngoái bọn họ còn từ chỗ Nhị ca bên kia đến nhà bọn em ở hơn nửa năm. Hai đứa nó đều kết hôn, chị liền nhìn thoáng chút, hơn nữa em cảm thấy được con bé cũng tệ lắm."

      "Hừ, đó là do em nhìn thấy bộ dáng của nó lúc trước, luôn bộ xa cách lạnh lùng, người khác giới thiệu mấy trẻ ai cũng tốt hơn nó nhiều lần, khi kết hôn chuyện gì đều là Thanh Thành lo liệu, chị liền hiểu nổi, bộ dáng như vậy còn muốn cưới vợ về làm gì?"

      "Kia là tình , tựa như trai của em chị vậy."

      "Đừng có làm chị nổi da gà, khi đó mới Thanh Thành vài câu, cho mượn tiền xem bọn nó có thể ra ở riêng hay , ai biết Thanh Thành thầm tự mình chạy tới ngân hàng, còn mua nhà trọ trả tiền theo phân kỳ, mà ngay cả địa điểm cũng là ở gần nhà mẹ đẻ của ta, chị vừa nhìn liền biết là chủ ý của nó, đây là còn chưa có kết hôn liền muốn ra ở riêng, con trai tốt của chị đều bị nó dạy hư. Kỳ chị còn vui cùng bọn nó ở cùng chỗ đây, nhìn xem liền phiền lòng."

      "Đó nhất định là chú ý của Noãn Phong..."

      Cố Noãn Phong tận lực phát ra thanh từ sau lan can chạy , chờ lúc đến phòng khách, nàng mới phát giác biết từ khi nào lệ rơi đầy mặt.

      Phía trước phòng khách chính là đình viện giống như vườn hoa kiểu cổ, Cố Noãn Phong đứng ở bên cạnh nơi này cũng có thể trông thấy hoa phù dung, cúc vạn tuế, nở tươi đẹp. Mới vừa tới, nhìn thấy Chu Tử Khanh đưa lưng về phía cửa chắp tay đứng ở trong đình viện, bóng lưng có chút tịch mịch.

      Chu Tử Khanh nghe thấy tiếng động quay đầu lại trông thấy là Cố Noãn Phong, lấy ra khăn tay đưa cho nàng: "Kết hôn sắp hai năm, dù gì cũng biết chút tính tình của a di, biết là tính cách của em trì độn sẵn đây? Hay là nây giờ mới bắt đầu có cảm thụ nên mới quan tâm."

      Chu Tử Khanh ánh mắt luôn luôn sắc bén, thấy mắt Cố Noãn Phong có chút đỏ lên liền nhìn ra nàng mới vừa khóc: "Lệ Na cũng là thể có cách nào cư xử khéo léo với mẹ , kỳ thời gian dài cho dù tính tình của mọi người thay đổi, nhưng quan hệ cũng hòa hoãn ."

      "Tại sao dẫn Lệ Na cùng tới?" Cố Noãn Phong khoát khoát tay, nước mắt mặt vừa rồi bị nàng dùng tay gạt .

      "Chia tay." Vẻ mặt Chu Tử Khanh có biến đổi gì, chỉ có đôi mắt sâu hữu thần thoáng lên vẻ tịch mịch đơn giống như bóng lưng vừa rồi.

      "Em biết, kỳ luôn nhẫn nại tính tình của mình làm vui lòng cho người khác thạt rất mệt mỏi. rất khâm phục Thanh Thành, có thể nhẫn nại đợi em, hơn nữa kiên trì lâu như vậy. Hôm nay thấy hai người liền suy nghĩ, nếu như kiên trì thêm chút, có thể hay cũng được giống như hai người bây giờ?"

      ...

      Mia: mẹ chồng hiểu lầm nàng dâu rất sâu. Khó giải quyết đây

    2. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 27: Vừa gặp



      "Noãn Phong, ngồi im đừng động đậy, để cho hảo hảo mà nhìn em chút." Ngồi đối diện với Cố Noãn Phong, giọng của Diệp Thanh Thành nhu hòa như nước, đáy mắt đen nhánh đều là liên miên bất tận vui vẻ.

      Ánh mắt ôn nhu lưu luyến của Diệp Thanh Thành dường như có vô số cây dây leo, triền miên, từng sợi, từng tầng , đan xen quấn quýt mà đem trái tim của Cố Noãn Phong cùng trái tim của chặt chẽ bện chặt vào nhau, tình xoay quanh ở trong lòng hai người như dòng nước cuồn cuộn liên miên bất tận, mãnh liệt bành trướng chảy trong huyết mạch.

      Mười giờ tối, khoảng thời gian này chuyến tàu điện ngầm số 3 hành khách có vẻ thưa thớt, đến trạm dừng này, co cặp tình nhân khác xuống, trong toa xe chỉ còn lại bọn họ ngồi đối diện nhau, si tình nhìn nhau.

      "Noãn Phong, em nhìn thấy ?" Diệp Thanh Thành chuyên chú ngưng mắt nhìn Cố Noãn Phong ngọt ngào linh động, đáy mắt lóe sáng dị thường lưu quang dật thải (màu sắc tươi sáng), giống như những chấm lập loè.

      " cái người sống to lớn đập vào mắt như vậy, muốn nhìn thấy cũng khó khăn." Cố Noãn Phong nhìn Diệp Thanh Thàn mặt mày cười đến tao nhã, làm sao lại có gương tươi mát lịch tao nhã như thế này, nàng tự chủ được liền bị hoảng hốt.

      Xe hơi bởi vì buổi trưa hai người bộ trở đến bệnh viện, bây giờ còn ở bãi đậu xe của nhà hàng, ra khỏi Diệp gia, nắm tay của nàng kề tai câu: "Noãn Phong, chúng ta ngồi tàu điện ngầm về thử ." Vì thế nàng liền phu xướng phụ tùy theo sát cước bộ của lên tàu điện ngầm. Mặc dù trong lòng hiểu tại sao phải bỏ gần cầu xa thuê xe mà ngồi tàu điện ngầm, nhưng có cùng, như thế nào đều được.

      Cho rằng khi lên tàu điện ngầm, vẫn như vừa rồi dọc theo đường chặt chẽ khăng khít kề cận gắn bó bên nhau, đoàn tàu nhanh chóng về phía trước, lẳng lặng hưởng thụ thế giới riêng của hai người, ngọt ngào khó tả, ai ngờ lại cười mà ngồi vào phía đối diện với nàng, chẳng lẽ nghĩ khoảng cách sinh ra cảm xúc tuyệt hơn?

      "Noãn Phong - - "

      thanh tinh khiết cắt đứt dòng suy nghĩ của Cố Noãn Phong, thanh kia nghe có chút hương vị khó tả, hình như đó là ủy khuất, hoặc là cảm thán.

      " từng ở chỗ này, vị trí này, em chưa từng thấy ngồi ở đây?"

      Ngồi ở đối diện tóc quăn ngọt ngào Cố Noãn Phong, tại trong mắt Diệp Thanh Thành dần dần biến thành nữ sinh tóc ngắn ngẫu nhiên gặp nhiều năm trước, khi đó nụ cười chân mày đều tràn đầy hơi thở thanh xuân bức người, đôi mắt sáng long lanh giống như lưu ly đen, phảng phất như biết , linh động vụt sáng vụt sáng, suýt nữa làm choáng váng khi vô tình ngẩng đầu nhìn lướt qua.

      Tựa như có cổ lực lượng vô hình dẫn dắt , rốt cuộc dời mắt ra được, nhất cử nhất động của nàng, đều khiến tim rung động. Hành động cong khoé miệng lên nhìn quảng cáo trong xe của nàng, cử chỉ ngáy mắt xoa bóp ngón tay mờ ám đáng của nàng, khi nàng ảo não nhíu mày lúc lật tìm thứ gì đó trong túi xách... Cả đônga hình ảnh trong nháy mắt tựa như ảnh chụp bị lưu giữ lại dưới đáy lòng.

      người mẹ trẻ tuổi ôm con lên xe, nàng đứng lên nhường chỗ ngồi, khi người mẹ đó bảo đứa bé ngọt ngào cám ơn tỷ tỷ làm cho nụ cười tinh khiết của nàng thêm phần thẹn thùng đỏ ửng cả mặt lên, nàng thẹn thùng lè lè cái lưỡi phấn hồng ra, đôi mắt đen như lưu ly kia cười đến cong cong như trăng lưỡi liềm.

      Sau cùng là cái lơ đãng mỉm cười, cứ như vậy đề phòng tiến đụng vào đây mắt sớm bị động tâm với nàng của , mọi thanh đều biến mất, thời gian tựa như dừng lại trong thời khắc đó.

      "Noãn Phong, em có trông thấy , nhưng nhìn thấy em." Ánh mắt trong suốt của mang theo tình cuồng nhiệt, "Chính là tại nơi này, lần đầu tiên nhìn thấy em."

      "Thanh Thành, kia là lúc nào? Em còn tưởng rằng chúng ta lần đầu tiên gặp mặt là tại Hội hữu ãi lễ Giáng Sinh, ngồi ở sân khấu vô cùng ưu nhã đàn Piano."

      Diệp Thanh Thành ngồi vào bên cạnh nàng, cầm tay của nàng lên, nhàng hôn từng ngón tay: "Đó là lần thứ ba nhìn thấy em, khi đó là rất lâu sau khi tìm em, nghĩ tới em đến học ở Đại học Tân Đại." tin có thể gặp lại nàng, lúc ấy hăn kích động đến mức đàn sau rất nhiều phù, về sau còn bị Tần Thương cùng Chu Tử Khanh nhạo báng lâu.

      Lúc biết được tên củ nàng, cảm thấy người cũng như tên, Noãn Phong, đúng là như luồng gió ẩm thổi vào trái tim , bởi vì quá mức ấm áp, từ đó đầy cõi lòng mong đợi.

      Đầu ngón tay được phủ kín bởi các nụ hôn, cảm giác tâm mê ý loạn lại yếu mềm tê dại, Cố Noãn Phong cắn môi dưới, đỏ mặt giọng hỏi: "Kia lần thứ hai là lúc nào?"

      "Lần thứ hai vẫn là ở nơi này." liên tục dám tới cùng nàng chuyện, sợ đường đột làm lưu lại ấn tượng xấu. Đúng lúc lấy hết dũng khí muốn tiến lên cùng nàng chuyện, nàng lại xuyên qua chen chúc bức tường người, đến trạm xuống xe.

      "Nhưng mà em ngoại trừ tham gia hoạt động xã hội thực tế, rất ít khi ngồi tàu điện ngầm, em học trung học cũng ở gần nhà, bình thường mua sách cái gì đều là xe đạp." Cố Noãn Phong trong lòng rung động thôi, nỗ lực tập trung trí nhớ, nhớ lại mấy lần ngồi ngồi tàu điện ngầm it ỏi, nghĩ tại sao lại nhìn thấy , phải người này rất dễ làm người khác chú ý.

      Diệp Thanh Thành thở dài trong lòng, đem ngón tay của nàng lại hôn cắn thêm mấy cái, trách được về sau ở trong xe điện ngầm muốn ngẫu nhiên gặp lại lẫn nữa mà rốt cuộc mãi gặp được, muốn tìm nàng ngay cả cái tên cũng có, mà ngay cả Chu Tử Khanh đều dại dột như con lừa, biết len lén chụp tấm ảnh sao, ít nhất cũng có thể làm cái thông báo tìm người.

      Nhưng mà khi đó còn có năng lực tư duy bình thường sao? Chu Tử Khanh chính là điển hình đứng chuyện đau thắt lưng. (Giống như chuyện giật gân, bừa)

      "Bình thường đều ngồi tàu điện ngầm học sao?"

      Diệp Thanh Thành con mắt ánh sáng loe lóe, buông ngón tay nàng xuống, tranh thủ khi tàu điện ngầm chạy vào đường hầm đem nàng ôm vào trong ngực, hôn lên môi của nàng, ôn nhu đè nặng cánh môi hồng phấn, lưỡi từng chút tỉ mỉ phác hoạ đôi môi của nàng.

      Diệp Thanh Thành làm sao có thể cho nàng biết, cũng rất ít ngồi tàu điện ngầm, ngày hôm đó buổi trưa làm do mẹ an bài cho lần thân cận, lúc ra cửa biết tại sao trước khi lại quên mang chìa khóa nhà cùng với chìa khóa xe. Cũng chinha bởi lý do đó mời khiến cho ngẫu nhiên gặp được nàng, về sau khôn còn xem mắt nữa, thời gian rất lâu về sau đều ngồi đúng chuyến tàu điện ngầm số 3 vào đúng khoảng thời gian đó, muốn gặp lại nữ sinh làm cho tim đập thình thịch kia.

      Trong hương vị ngọt ngào của nụ hôn, Cố Noãn Phong sớm quên vấn đề hỏi , trầm luân vào trong đó.

      " hối hận nhất ở hai chuyện chuyện, là lúc đó cũng bởi vì nhát gan, bỏ lỡ em năm năm. Noãn Phong, nhưng lại rất may mắn, bởi vì chờ được đến em."

      Diệp Thanh Thành lưu luyến dời môi , hôn lên trán của nàng, tóc của nàng: "Noãn Phong, em, ở nơi này em."

      ôn nhu tỏ tình, tựa như tiếng đàn, đầy ngập nhu tình đem Cố Noãn Phong bao phủ. ra là là ở chỗ này nàng, tại thời điểm mà nàng biết, trước cả khi nàng vào đại học, lâu đến mức làm cho nàng đau lòng.

      Cố Noãn Phong đem mặt sâu vùi vào lồng ngực của , nước mắt khống chế nổi chảy ướt sũng cả áo sơ mi của : "Thanh Thành, bắt đầu từ bây giờ để cho em tốt , cho em thêm cơ hội, được ?"

      "Những năm tháng em liên tục có nhìn đến kia, tự với mình, chờ em, dù là em vĩnh viễn cũng biết đến . tại em biết rồi chữ, làm sao lại có thể cho em cơ hội? Bởi vì đó đồng dạng cũng là cơ hội của mà!" Noãn Phong, khi đồng ý ly hôn, thiếu chút nữa vĩnh viễn mất em, là chuyện thứ hai mà hối hận nhất.

      Đêm, là yên tĩnh, còn vui thích là thuộc về những người nhau, tựa như đêm đen càng nồng đậm, đêm cũng đồng dạng cành nồng nàn khó ngăn cản.

      "Noãn Phong, muốn về nhà." Cửa thang máy khu chung cư Kim Đỉnh Hoa, Diệp Thanh Thành ôm eo Cố Noãn Phong, cúi đầu chôn ở trong cần cổ của nàng, ngửi ngửi hương thơm tự nhiên nhan nhạn ở người nàng. phải là đến bây giờ còn già mồm, là vẫn còn chút bất an.

      Cố Noãn Phong sớm bị giọng trầm thấp thuần hậu cùng hô hấp hâm nóng phun tại cổ đầu độc, thẹn thùng ôm eo của : "Thanh Thành, em muốn ôm em về nhà."

      "Tốt, chúng ta về nhà." vui vẻ cười tiếng, chặn ngang bế nàng lên, đặt lên môi của nàng nụ hôn hết sức ôn nhu.

      Toàn bộ thế giới tại trong nụ hôn của đều trở lên mơ hồ, nàng ôm cổ , quên đây là đâu, giờ nào phút nào, quên bế nàng lên lầu như thế nào, dán lên thân thể nóng bỏng của , nàng như giẫm đám mây.

      Dây dưa quấn quýt, quần áo từng món bị ném ở sàn nhà, cho đến ngọn đèn màu da cam mờ ảo phủ lên thân thể mảnh vải che thân của nàng, da thịt mịn màng trắng nõn như sứ dính vào tầng đỏ ửng, đôi mắt linh động mờ mịt mông lung sắc nước, nhu nhu nhược nhược hé mở môi giọng hô: "Thanh Thành, Thanh Thành - - "

      Nơi tuyết trắng đáng nở rộ hai đóa hồng mai mỹ lệ, mảnh khảnh vòng eo, thánh địa thần bí bóp chặt hô hấp của , cúng bái nhìn ngắm nàng. Tựa như loại bản năng , Diệp Thanh Thành đem ra sử dụng đến mê muội, lưỡi dè dặt lướt qua từng chút thôn tính, cho đến đóa hồng mai đỏ ửng mỹ lệ kia được nạp hết vào trong miệng, từ từ hút.

      Bàn tay từ bên hông thăm dò đến khu rừng rậm thần bí, tìm được cánh hoa hồng mong nhớ lâu, dịu dàng vân vê, ngón tay từng chút tiến vào trong dũng đạo mềm nhuận của nàng, dè dặt che chở, kéo ra đưa vào.

      Cố Noãn Phong cảm giác được nơi nào đó của đứng thẳng chỉa vào bụng của nàng, khu bí bị vân vê lan tràn ra vui sướng vừa run sợ lại rung động, nàng phát ra tiếng rên rỉ vụn, muốn giành lấy càng nhiều càng nhiều thương của .

      "Cho , Noãn Phong, tại liền muốn." Thái dương của đều là đầy mồ hôi, đôi mắt đỏ ửng lên, ngón tay ở cánh hoa trước sau hung hăng ma sát.

      Cố Noãn Phong nức nở nghẹn ngào, lắc lắc hai chân đón ý hùa với , như loại nghênh đón thể chờ đợi được.

      nắm lấu eo của nàng, kiềm chế nổi nữa động thân cái, thuận lợi xuyên vào nàng.

      "Ông trời, chặt, ấm áp..." Cảm nhận được nơi nóng ấm đó bao vây khít khao, muốn đợi nàng thích ứng với hữu của mình rồi mới cử động, nhưng mà cảm giác tuyệt diệu vô hạn cùng ấm áp kia, làm cho thần trí của thoáng cái bị mê ly, nơi dũng đạo như cái miệng nhắn ngọt ngào, ngừng nuốt vào, bao vây, siết chặt lấy , loại tư vị giày vò này, khiến cho Diệp Thanh Thành định chuẩn bị từ từ rút lui ta cuối cùng thể kìm nén nữa mà nhanh chóng chuyển động.

      "Thanh Thành... chút... A..." Quá sâu, cuồng dã của làm cho Cố Noãn Phong kêu lên, bất lực bám lấy lưng .

      Nàng biết thời khắc máu nóng sôi sục như vậy, tiếng kêu to này càng lấy lòng Diệp Thanh Thành, Diệp Thanh Thành thở hổn hển, nâng lên chân của nàng, đụng chạm lấy, điên cuồng mà đâm vào lại toàn bộ rút khỏi, như ngựa hoang thoát cương tận tình rong ruổi.

      "Noãn Phong, bảo bối, em..." bám vào bên tai Cố Noãn Phong liên tục lời tỏ tình, càng ngày càng cuồng dã ra vào dũng đạo mà chết này, vui vẻ mất hồn nhàng từng đợt tiếp theo từng đợt ập đến, ân ái ra ra vào vào, làm biết mệt, đắm chìm giữa tương tư cùng say đắm mà phóng thích...

      Diệp Thanh Thành chưa bao giờ trải qua rung động như vậy, dù là lần đầu tiên cũng chưa từng vui sướng đến thế, loại thực cốt mất hồn này, là chân chính thân và tâm kết hợp mới có.

      Đáy mắt che dấu ướt ý, ôn nhu vuốt ve người dưới thân, quanh quẩn lại, cho tới bây giờ là chỉ có nàng.

      đêm này, bọn họ dùng thân thể kết hợp với nhau cách hoàn mỹ, biểu đạt tương tư sâu đậm và tình say đắm của hai bên với nhau.

    3. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 28: Cực kỳ bình thản



      Mặt trời ló rạng từ phía đông, ánh bình minh dịu dàng ấm áp chiếu vào phòng ngủ, rèm cửa sổ màu xanh sẫm nhuộm ánh sáng nhàn nhạt.

      Diệp Thanh Thành tỉnh lại từ trong dư hạnh phúc, cảm giác trong ngực trống vắng, thân thể mềm mại đáng nhẽ phải ở trong vòng tay lại sờ đến, bên giường có chút lạnh, lập tức khẩn trương mở mắt ra. Nàng có trong phòng ngủ.

      Lo lắng mặc thêm áo ngủ vào, bước chân vội vàng bắt đầu tìm kiếm, có trong phòng tắm, ở phòng khách, có ở... Trong phòng bếp mơ hồ truyền đến "xèo xèo" tiếng rán thức ăn, tâm tình khẩn trương của Diệp Thanh Thành thoáng để xuống, trông thấy mình tâm tâm niệm niệm dùng bàn sản rán trứng.

      Trong phòng bếp ngoại trừ hương thơm của trứng rán, còn có thơm nồng mùi sữa đậu nành nấu, thậm chí có thể từ trong khí ngửi được hương vị tinh khiết và thơm ngon của sữa đậu nành mè đen, nữ nhân này "Sao chép" bữa sáng làm, thậm chí còn đoạt công việc của .

      Diệp Thanh Thành dựa vào vách tường của phòng bếp đưa ánh mắt thâm tình xem Cố Noãn Phong bận rộn, quả buổi sáng tốt đẹp làm cho say mê.

      Bóng lưng thướt tha hấp dẫn, áo sơ mi màu trắng mặc lên người bởi vì rộng thùng thình nên cảm thấy nàng lại càng có vẻ nhắn xinh xắn động lòng người, lộ ra hơn nửa đôi chân dài cân xứng duyên dáng, đường cong của cặp mông vểnh lên dưới lớp áo sơ mi, giữa khe mông...

      Oh! Cổ họng của Diệp Thanh Thành từ từ trở lên khô khốc, hầu kết nhấp nhô lên xuống khó nhọc, đôi mắt đen thâm trầm tựa như thanh rán trứng cái chảo, xèo xèo, nhanh chóng bốc lên hai ngọn lửa . Nàng, cư nhiên lại mặc gì ở trong cả.

      Tắt bếp ga , lúc Cố Noãn Phong cầm cái đĩa để bày trứng chiên, nghe thấy tiếng hít thở quen thuộc, mới phát ra Diệp Thanh Thành đứng dựa vào vách tường cạnh cửa phòng bếp.

      "Thanh Thành, tỉnh rồi à?"

      Mái tóc ngắn gọn của bởi vì mới vừa tỉnh ngủ nên có vẻ hơi mất trật tự, nhưng làm giảm chút tuấn mỹ thoát trần nào của , thân hình cao lớn tùy ý khoác cái áo ngủ xanh thẫm in hoa, phơi bày ra lồng ngực cường tráng căng đầy cùng da thịt vùng bụng kiện mỹ lại khoa trương. Bụng dưới xương hông có vật đội lên, ở trong rừng rậm càng thấy to lớn.

      Cố Noãn Phong tựa hồ trong mấy giây đều quên dời tầm mắt, trong lòng đại 囧, cuống quít dời ánh mắt từ người nơi khác: " mau rửa mặt thay quần áo, xong rồi tới đây ăn điểm tâm."

      Hai mắt Diệp Thanh Thành như bị lực từ hút lấy, thể rời mắt khỏi người của nàng. Loại vải vóc màu trắng này dưới ánh sáng chiếu vào qua cửa chớp liền trở thành trong suốt, có thể nhìn xuyên qua, vừa rồi chỉ là bóng lưng, tại nàng xoay người lại, phía trước xuyên thấu qua vải vóc nhìn cái xót gì.

      Áo sơ mi chỉ tùy ý cài mấy cái nút áo ở bên dưới, nửa thân mát mấy nút áo nên mở rộng nửa, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp, hai luồng tuyết trắng theo nhịp hô hấp phập phồng ở dưới lớp áo mỏng manh nửa che nửa hở, hai đóa hoa hồng phấn linh lung nơi đỉnh còn chưa hoàn toàn nở rộ.

      Diệp Thanh Thành hít sâu vào, tưởng tượng xúc cảm khi lấy tay sờ lên, trắng mịn, run rẩy, hai đóa hoa từ từ ngạo nghễ nở rộ trong tay , dựng lên sừng sững.

      Từ từ dời tầm mắt xuống, trong đầu Diệp Thanh Thành ầm ầm rung động, vườn hoa thần bí cạnh xương mu, như mỹ nhân ôm tỳ bà nửa che mặt dụ dỗ mê hoặc , trí nhớ quấn quýt si mê như lửa theo nhau mà đến, nắm tay lại đặt lên môi giả vờ ho khan để che dấu, tận lực làm cho thanh của mình nghe run rẩy: "Tại sao lại mặc áo lót rồi?"

      Cái gì lại mặc áo lót? Tính cả lần này mới là hai lần mà thôi, trong lòng Cố Noãn Phong thừa nhận lần trước là cố ý muốn quyến rũ , nhưng lần này nàng chỉ là sợ rời giường động tĩnh quá lớn, đánh thức , nên tùy ý cầm lên áo sơ mi của từ mặt đất mặc vào, ai biết théc dậy sớm như vậy: "Em...em mặc vào ngay bây giờ."

      Hai tay che trước ngực, lúng túng, nhưng mà tại sao cứ cảm thấy ánh mắt của nhìn xem nàng như của con sói trong chương trình thế giới động vật, lóe ra ánh sáng sâu kín thâm trầm? đúng, có con sói nào ưu nhã như sao? Cho dù đến thời khắc cao trào ân ái mãnh liệt nhất, vẫn ưu nhã vô cùng, chút sắc tình thối nát nào, hẳn là đầu báo săn.

      Ai nha, nhìn nàng nghĩ gì thế, nàng xấu hổ cúi đầu, che che dấu dấu từ bên cạnh chạy ra.

      "Noãn Phong, ở lại cùng ăn bữa sáng lại mặc sau ."

      Cánh tay dài của Diệp Thanh Thành dễ dàng kéo lấy Cố Noãn Phong nóng lòng muốn chạy , cánh tay vừa thu lại, nàng bị vững vàng cuốn vào trong lòng .

      "Vậy em lấy cái cốc đựng sữa đậu nành."

      "Bảo bối, đó là chuyện lát nữa cần phải làm, trước tiên hãy để cho nhấm nháp món khai vị ngọt ngào trước bữa ăn ." Lồng ngực của giờ phút này nóng như ngọn lửa.

      Diệp Thanh Thành cởi áo ngủ xuống trải lên bệ để đồ, ôm lấy Cố Noãn Phong đặt lên phía .

      "Thanh Thành, đừng..." Cố Noãn Phong phát giác được ý đồ của , bệ để đồ bằng đá cẩm thạch mặc dù trải lên áo ngủ của , nhưng làn da đột nhiên tiếp xúc vẫn bị lạnh làm cho nàng giật mình, còn có tại sao có thể làm ở chỗ này? Nàng bối rối bắt lấy tay của , muốn nhảy xuống.

      "Suỵt! Bảo bối, cần , cũng nên lộn xộn, em thấy bắt đầu ăn sao?"

      Nghiêng về phía trước, môi bắt được môi của nàng, ngón tay thăm dò vào trong áo sơ mi, cầm hai luồng khéo léo vừa tưởng tượng ra, vuốt, xoa, hút, nơi đỉnh quả nhiên giống như trong dự tính của , đứng sừng sững nở rộ.

      Dễ dàng cởi mấy nút áo còn lại, Diệp Thanh Thành tiêu sái cởi áo sơ mi trắng từ người của nàng ra, toàn bộ tư thái tuyệt mỹ của nàng cứ như vậy làm nóng bỏng tròng mắt, hiển sơn lộ thủy* biểu ra ở trước mặt của .

      (*Hiển sơn lộ thủy: cách văn vẻ của việc bộc lộ tài năng của bản thân.)

      sử dụng cả miệng cùng tay, tại người của nàng nhóm lên từng ngọn lửa.

      Diệp Thanh Thành hề giống như lúc trước đè nén dục vọng của mình, ở trước mắt cái này nàng , vì tình của nàng, làm cho càng ngày càng vì nàng mà mở ra chính bản thân mình, thả lỏng chính mình, đổi lại là trước kia chắc chắn lỗ mãng như vậy, hơn nữa rất dè dặt, nhưng mà chuyện phait kìm nén tình mãnh liệt này khién cho nhẫn đến phát đau nhức.

      Dục niệm đói khát núp lâu nay, trở thành cơn tình triều nguyên thủy nhất của , trời mới biết có lúc nào là khát vọng có được nàng.

      Nâng eo của nàng, khẽ tách ra chân của nàng, đứng ở giữa đôi chân của nàng, đôi mắt xuất thần nhìn thẳng vào vườn hoa thần bí, nơi u mật tè sâu trong run rẩy lộ phấn hạt, dùng lưỡi, dùng môi, hoặc gặm nuốt, hoặc hấp thụ, hoặc đâm vào, hồi điên cuồng mãnh liệt khuấy, xoay tròn.

      Cố Noãn Phong muốn đẩy ra, vừa định đừng, lại ngoài việc thở gấp vụn, run run, nàng vô lực phát ra thanh khác.

      Diệp Thanh Thành run rẩy : "Noãn Phong, ôm lấy thắt lưng của ."

      Kéo cao chân của nàng lên, mang theo bá đạo chỉ có ở đàn ông, chút do dự đến gần nàng, mang theo đầy ngập nhu tình nhấn cái chui vào, chậm rãi chuyển động.

      Tại phòng bếp, bên ngoài cửa sổ dần dần ánh lên tia nắng ban mai, Diệp Thanh Thành cắn viền tai Cố Noãn Phong, lời tư mật: "Từng nghe người khác , làm ở dưới giường làm phen tư vị khác, quả là tuyệt thể tả, bảo bối, xem ra chúng ta về sau muốn đem mỗi chỗ đều phải làm qua lần..."

      Lời của làm nàng xấu hổ đến toàn thân căng thẳng, vật to con ở bên trong cũng bị đột nhiên buộc chặt, gắt gao xoắn vặn mang đến tê dại như điện giật, làm cho thoáng suýt đến thời khắc điên cuồng nhất.

      Diệp Thanh Thành lau mồ hôi từ tóc mai ở trán chảy xuống mặt nàng, nhất quyết tha gặm viền tai của nàng: "Nguyện ý cùng thử sao?"

      Thân thể của Cố Noãn Phong đều ở trong lòng bàn tay của , run rẩy tùy ý mang theo nàng cùng phập phồng, cảm giác mê loạn làm cho nàng giống như sắp bị hòa tan, trong miệng ngừng phát ra thanh "Ưm" đơn tiết.

      "Còn có, về sau cần rời giường trước - -" nàng là người mà sủng ái cả đời, thể nhìn nàng bận rộn, ngẫu nhiên lần còn có thể, nếu như thường xuyên như vậy, bỏ được.

      "Ừm... Ừm..."

      "Còn có những chuyện khác em cần phải quan tâm, chuyện đại ." muốn nhìn thấy nàng bị ủy khuất, đều oán có xử lý tốt mọi chuyện, tự trách thôi.

      "Ừm... Ừm..."

      Cố Noãn Phong ánh mắt mê ly, vui sướng làm cho sắc mặt cùng da thịt của nàng như trân châu hồng phấn chói lọi, Diệp Thanh Thành nghe thấy nàng nhu thuận trả lời, mới rời viền tai, dọc theo hình dáng gương mặt tiếp tục hôn, bàn tay giữ chặt xương hông, càng thêm dùng luật động cường hãn lâu dài để nàng.

      "Noãn Phong, đừng quên chuyện em vừa đáp ứng ."

      Phập phồng phập phồng, buổi sáng sơm cuối mùa thu này nóng bỏng phải phảng phất như đốt lửa.

      ...

      Diệp Thanh Thành mỉm cười nhìn bóng dáng Cố Noãn Phong biến mất sau cửa chính viện tư pháp, mẹ nàng thương , nhưng mà mẹ đâu có biết con trai có thể được nàng đáp lại chút cũng sướng lên tiên.

      chiéc Hummer H2 màu trắng lớn lối nghênh ngang đường cái từ đằng sau gia tăng mã lực xông lên, dễ dàng vượt qua chiếc Audi A8L màu đen, mạnh mẽ ép về phía bên phải, thắng gấp cái, chặn lại chiếc Audi.

      xe, đôi mắt Diệp Thanh Thành tĩnh mịch, bên môi xẹt qua tia lạnh leoc, ta cuối cùng cũng thiếu kiên nhẫn phải xuất .

      Người đầu trọc ngồi bên ghế tay lái phụ chiếc Hummer bị đột nhiên xuất thắng gấp hù dọa run lên, kìm nén sợ hãi quay đầu hỏi nam nhân ghế lái có gương mặt cực hạn hoàn mỹ: "Quân thiếu, sao chứ?"

      "Có việc." Lâm Hiếu Quân nở nụ cười tà mị phong lưu, mở cửa xe nhảy xuống.

      đường, xe cộ bởi vì đột nhiên xuất tình huống này mà bị chặn thành hai hàng dài, thân xe Hummer choán cả hai lòng đường.

      Có người ở đằng sau ấn còi mạnh, người đầu trọc nhìn nam nhân kia xuống xe, bất đắc dĩ cũng vội vàng bước xuống theo, làm nghĩa vụ của người chỉ huy giao thông cho xe hơi đằng sau.

      " bạn, còn cách nào khác, bị chết máy..." khuôn mặt của nam nhân đầu trọc luôn tươi cười, chờ đám xe đằng sau phân tán mới dám xả giận thở ra.

      Tục ngữ , xe như kỳ nhân (nhìn xe biết người), nhìn Quân thiếu nhà híp đôi mắt đào hoa nghiệt đứng ở trước xe của người ta, đối với tính tình của hai vị này cũng có thể đoán ra hai từ xe mà bọn họ , quân thiếu gia rất lớn lối, mà vị vừa hạ kính xe xuống kia có dáng vẻ lạnh nhạt giống như chiếc Audi an phận nội liễm của , quá an phận, quá... Hắc, đây phải là chồng của nữ nhân kia sao? Tên đầu trọc gãi gãi cái đầu trọc lóc của , trong lòng bình tĩnh.

      "Đại Lưu, đuổi theo."

      Đầu trọc Đại Lưu lại càng mất bình tĩnh, Quân thiếu lên xe của tình địch?

      Chiếc Audi màu đen dừng ở trước club tư nhân cao cấp, Diệp Thanh Thành tiện tay đem cái chìa khóa xe giao cho đứa bé giữ cửa.

      "Ngồi xe của , đến địa bàn của , sao tôi cứ có cảm giác ổn vậy?" Lâm Hiếu Quân cười đến tung bay mị hoặc, nhưng trong đáy mắt thấy ý cười, mà ở đó lại mơ hồ gợn lên cơn sóng băng lãnh.

      "Nếu như cho rằng làm ách tắc giao thông, chiếm lòng đường để chuyện là thích hợp hơn, tôi cũng có ý kiến gì." Club này là do ông ngoại trước khi qua đời lưu lại cho , ngay cả lúc bệnh viện cần mua thiết bị vật dụng gặp khó khăn cũng nỡ lòng bán , phải giữ nó để kiếm tiền, mà chỉ vì để kỷ niệm.

      Quản lý ở đại sảnh trông thấy Diệp Thanh Thành đến vội vàng nghênh đón, tự mình dẫn hai người đến gian phòng xa hoa lộng lẫy nhất.

      Ngón tay thon dài của Lâm Hiếu Quân day day huyệt thái dương: "Diệp Thanh Thành, rất biết giữ bình tĩnh, biết ràng Noãn Phong vẫn liên lạc với tôi, lại chưa từng tìm tôi."

      " ấy là vợ tôi, phải tù nhân, chút lòng tín nhiệm này vẫn cần phải có. Chẳng lẽ chỉ vì chuyện này mà muốn cùng tôi chuyện?" Diệp Thanh Thành cười nhạt, uống trà Phổ Nhĩ * trong chén.

      (*Chè (trà) Phổ Nhĩ là loại chè được làm từ chè đen, qua quá trình lên men giúp cho các vi sinh vật có lợi phát triển, giống như rượu vang, càng để lâu chất lượng càng được nâng cao.

      Nguồn gốc của chè Phổ Nhĩ từ Trung Quốc, do sản xuất tại thành phố Phổ Nhĩ tỉnh Vân Nam nên mới có tên gọi này.

      Có nhiều thông tin về tác dụng của chè Phổ Nhĩ trong việc phòng chống bệnh ung thư, mặc dù chưa có nghiên cứu nào cụ thể. Tuy nhiên, tác dụng của chè Phổ Nhĩ trong việc giảm mỡ máu, tốt cho gan và tim mạch được nhiều người sử dụng kiểm chứng)

      " phải quên từng đáp ứng tôi chuyện gì? tại đến lúc nên thực lời hứa đó."

      ...

    4. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Ngoại truyện : Lâm Hiếu Quân



      Đôi mắt cười lạnh băng của Lâm Hiếu Quân giống như loé lên tia sáng như lưỡi dao sắc bén, cộng thêm độc nảy sinh ở trong lòng nếu có thể sớm đem Diệp Thanh Thành ngồi dựa ở ghế sofa đâm nát thành huyết nhục mơ hồ.

      Lần đầu tiên lúc biết được Diệp Thanh Thành thích Cố Noãn Phong, Lâm Hiếu Quân mới vừa đem Cố Noãn Phong đuổi tới tay, nữ sinh còn đơn thuần giống như ánh mặt trời đó, vẫn chưa đến mức khắc sâu trong lòng, chỉ là bởi vì nàng quá tinh khiết, quá nhu thuận, có nụ cười ấm áp đến trong tim, lúc đó mới chỉ có chút say mê.

      Vài em chiến hữu từng nhắc nhở Lâm Hiếu Quân nên chỉ chơi trò chơi tình thuần khiết, phải đem người hoàn toàn bắt lại, ăn hết cho dù bị người ta nhớ kỹ cũng tốt xấu từng được hưởng qua hương vị, Diệp Thanh Thành gia thế nhân phẩm đều là tuyệt phẩm, có danh hiệu hot boy viện y học, nếu cùng tranh giành khó phân thắng bại.

      Lâm Hiếu Quân nghe thế chỉ thầm lạnh lùng giễu cợt ở trong lòng, cũng kém cạnh gì, ít nhất nữ nhân qua tay rất nhiều, tâm tư của nữ nhân như thế nào chắc hẳn luôn cao hơn bạc so với Diệp Thanh Thành ? Hơn nữa tại thời điểm còn chưa mất cảm giác mới mẻ, nữ nhân của Lâm Hiếu Quân nhìn cũng là nhìn vô ích, tơ tưởng cũng là mất công suỹ nghĩ, muốn từ trong miệng của đoạt mỹ thực (đồ ăn ngon), khác gì nhổ răng cọp.

      Cứ với ý nghĩ như vậy, Lâm Hiếu Quân chưa từng nghĩ tới có ngày Diệp Thanh Thành trở thành tử địch của , trở thành bức tường ngăn mà khó có thể vượt qua để bước về phía hạnh phúc.

      Nam nhân là cần nghiệp, nếu về sau lấy cái gì để làm phong phí cho đời sống vật chất? Lấy cái gì để đổi lấy danh lợi, để phóng túng giữa sắc đẹp?

      Phù hoa sau lưng lộ vẻ xấu xí, đan vào vô số mưu cùng sỉ nhục mới là chân tướng.

      biết từ khi nào Lâm Hiếu Quân bắt đầu chán ghét dẹ sa đoạ sau party, người đẹp vòng quanh.

      Có lẽ là từ lúc ba qua đời lâu, mấy người phụ nhân mang theo con của các nàng đến thăm nhận thân thời điểm?

      Hay là từ lúc vô tình nghe thấy bác cả cùng mẹ tằng tịu với nhau và là con trai của bác cả?

      Hoặc là khi nhìn thấy mẹ của quần áo chỉnh tề mang theo vẻ sâc dục ra từ trong phòng ngủ của ông nội ?

      Thân tình mà phải là tình thân, chỉ là lợi dụng dơ bẩn lẫn nhau, hành vi phóng đãng cùng vĩnh viễn lấp đầy nhu cầu vật chất của bà, Lâm Hiếu Quân rất nhanh ý thức được chỉ là quân cờ tay để bà ta truy đuổi tài phú, là cái côbg cụ có thân tình.

      Lâm Hiếu Quân bắt đầu tham luyến hồn nhiên của Cố Noãn Phong, tham luyến tiểu gia đình ấm áp của nàng, cũng muốn thử từ trong nơi tăm tối bứt ra, ở dưới ánh mặt trời, cuộc sống có lẽ đơn giản hơn chút.

      Lại sau buổi party sa đọa , trong đại sảnh biệt thự rộng lớn ngổn ngang nằm trần truồng cả trai lẫn , khắp nơi đều là mùi rượu nồng nặc đến sặc mũi, mùi nước hoa cùng tinh dịch... Lâm Hiếu Quân khi tỉnh lại đầu đau muốn nứt ra, vật ở giữa háng kia vẫn còn đeo mũ sau khi miệt mài vẫn chưa có lấy xuống.

      Lâm Hiếu Quân đẩy ra nữ nhân chẳng biết là ai nằm vắt người , rất muốn nôn, xác thực về sau phải nôn đến rối tinh rối mù, tâm của cũng thể trở lại tim phổi phóng túng dâm loạn như cuộc sống ban đầu.

      Có lẽ cũng tự cảm thấy chính rất dơ bẩn, xấu xa đến đáng khinh, vào thời khắc Cố Noãn Phong xấu hổ đẩy ra khi động tình muốn chiếm hữu nàng, đề nghị chờ đến đêm tân hôn, nàng muốn bọn họ có đêm tân hôn đẹp như pháo hoa nở rộ. Lâm Hiếu Quân đồng ý, trong lòng cũng muốn chờ thêm thời gian nữa, chờ tẩy sạch tay, nếu cũng có cảm giác giống như làm bẩn trong sạch của nàng.

      Người chưa từng sống trong bóng đêm chắc chắn ràng khát vọng nhìn thấy ánh mặt trời sau đêm tối mãnh liệt như thế nào, đồng thời lại cũng e ngại mặt trời quá chói chang khiến mình thích ứng được.

      Mẹ chịu được đơn lại cùng bác cả lên giường bị ông nội của bắt được, nảy sinh ghen ghét, ông nội của đem mẹ đuổi ra khỏi Lâm gia, ít cổ phần của ba sớm bị mẹ của đánh bạc, qua tay trộm bán gán nợ trong vài năm nay, tay chỉ còn lại cũng liền vài nốt bất động sản đáng giá.

      Ông nội Lâm Hiếu Quân mắng chửi mẹ biết xấu hổ hạ tiện dâm phụ, là nỗi sỉ nhục của Lâm gia, loại sỉ nhục này cũng lan đến cả Lâm Hiếu Quân.

      Vẫn đưa cổ phần cho Lâm Hiếu Quân bởi vì chính thức ký tên có hiệu lực nên ông nội của thể thu hồi, nhưng tài sản danh nghĩa của Lâm Hiếu Quân lại bị ông nội vận dụng quan hệ trong đêm đóng băng lại, còn đưa ra chỉ thị khắc nghiệt, nếu như trong vòng nửa năm có đính hôn hoặc kết hôn cùng với tiểu thư danh môn thục viện để tăng thêm sức mạnh cho gia tộc, Lâm Hiếu Quân xứng làm cháu của , ủy thác cho luật sư công bố và Lâm gia đoạn tuyệt quan hệ, được thừa kế bất kỳ sản nghiệp nào của Lâm gia.

      chỉ có được thừa kế tài sản của cha ông để lại, thậm chí cả tài sản vốn có của Lâm Hiếu Quân cũng đều bị mất , Lâm Hiếu Quân mặc dù cam lòng, nhưng lại thấy khoan khoái nhàng như được giải thoát khỏi gông xiềng. Có tay có chân, thi được bằng luật sư, làm vị luật sư, cùng Cố Noãn Phong qua cuộc sống gia đình bình thường là tạm ổn rồi.

      Nhưng mẹ của Lâm Hiếu Quân sao có thể cam tâm, bà ta lấy chết ra uy hiếp, hơn nữa còn uy hiếp bác cả Lâm Hiếu Quân nếu như giúp đỡ đem chuyện Lâm Hiếu Quân là con công bố cho mọi người đều biết. Bác cả của Lâm Hiếu Quân tất nhiên phải thầm xuất lực, xem xét người được chọn. Nữ nhi duy nhất của chủ tịch Tô Minh tập đoàn Hoa Xa là Tô Dao thuận lý thành chương xuất , đạt đến điều kiện mà ông nội đưa ra, hành vi đủ phóng đãng dễ dàng ra tay.

      Lâm Hiếu Quân vì mẹ của lấy chết uy hiếp, trong lòng cam lòng cùng với cừu hận ngủ đông lâu nay, chấp nhận an bài, rất nhanh sức quyến rũ của Lâm Hiếu Quân liền làm cho Tô Dao động tâm, còn chưa tới kỳ hạn ông nội cho , liền thuận lợi đính hôn cùng Tô Dao, và cùng Cố Noãn Phong chia tay.

      Lâm Hiếu Quân quá tự tin, biết Cố Noãn Phong khăng khăng mực , thế nên cho rằng chỉ cần thời gian ly khai nàng quá lâu, vẫn có tự tin rằng Cố Noãn Phong cho dù có hận cũng chờ . Chờ mượn lực lượng trong nhà Tô Dao, chờ lúc cánh chim cứng cáp có thể chống lại ông nội, tất nhiên lại xuất ở trước mặt Cố Noãn Phong, thỉnh cầu tha thứ của nàng, cầu hôn với nàng.

      Là Diệp Thanh Thành chờ đến cơ hội? Hay là Lâm Hiếu Quân cho Diệp Thanh Thành cơ hội? Tóm lại, Lâm Hiếu Quân cực hận Diệp Thanh Thành, biết rất ràng căn bản cũng thực buông tha cho Cố Noãn Phong, lợi dùng thủ đoạn hoặc sáng hoặc tối đuổi rất nhiều hoa đào ở bên cạnh Cố Noãn Phong, nhưng mà Diệp Thanh Thành dù biết còn càng muốn nhảy ra đối nghịch, lại chịu bất kỳ lợi dụ gì của Lâm Hiếu Quân, làm theo ý mình công khai cuồng nhiệt theo đuổi Cố Noãn Phong.

      Dưới tình huống lợi dụ cái gì cũng có kết quả, Lâm Hiếu Quân lần đầu tiên trong đời hạ thấp mình cầu xin người khác, cầu xin Diệp Thanh Thành đáp ứng kiện.

      'Diệp Thanh Thành, nếu như có ngày Cố Noãn Phong tự mình ra muốn cùng ở chubg nữa, mặc kệ lúc nào và dưới tình huống nào, đều xin đáp ứng ấy, thành toàn cho ấy.'

      'Lâm Hiếu Quân, tôi ấy, tự nhiên cũng tôn trọng bất kỳ quyết định nào của ấy, cho nên mặc kệ lúc nào và dưới tình huống nào, chỉ cần chính miệng ấy muốn rời , tôi đều buông tay, cho ấy tự do, bởi vì phải là giam cầm.'

      'Tốt, xin chớ quên lời hôm nay , đây là chuyện đồng ý với tôi.'

      Lâm Hiếu Quân làm cho Diệp Thanh Thành nhớ kỹ lời nố hôm đó, cũng chính là bởi vì như vậy mới dám rời xa Cố Noãn Phong, bước vào cuộc tranh đấu gay gắt trong gia tộc.

      Chuyện vượt ra xa khỏi dự tính của Lâm Hiếu Quân, thân thể cường tráng của ông nội, Đại bá mẫu (vợ bác cả), thủ đoạn của họ, nhất thời làm khó có thể thoát ra gông xiềng lợi dục quấn thân, còn có cái đám hỏi có thể lợi dụng kia.

      thời gian sau ngờ lại nghe thấy tin Cố Noãn Phong cùng Diệp Thanh Thành chuẩn bị kết hôn, khi biết được tin tức Lâm Hiếu Quân trong nháy mắt đau đến giống như bị vạn tiễn xuyên tâm (vạn mũi tên bắn xuyên qua tim), người che kín nguyên đám người khác nhìn thấy lỗ thủng toàn máu. Đêm hôm đó bởi vì uống quá nhiều, bị trúng độc rượu, cuối cùng bị đại Lưu kéo bệnh viện rửa ruột.

      Nhưng mà sau khi Lâm Hiếu Quân tỉnh lại cái gì cũng thể làm, Cố Noãn Phong quá đơn thuần, nếu như quá sớm cho nàng biết tình hình thực tế, nàng đến bên cạnh, có thể tại thời điểm chiếu cố chu toàn mà xảy ra bất trắc. Còn có nhiều đôi mắt theo dõi như vậy, hơi có sai lầm chính là kiếm củi ba năm thiêu giờ, còn có sỉ nhục phải chịu trong những năm nay, còn có trả lại. tại nếu thu tay lại, càng thêm cam lòng.

      Bận rộn công tác cùng lục đục tính kế với nhau làm cho thể xác và tinh thần của Lâm Hiếu Quân càng thêm mệt mỏi, chỉ cần mỗi lúc đêm khuya yên tĩnh nhắm mắt lại, đáy lòng lên nét mặt tươi cười trong sáng nhe ánh mặt trời, tất cả trí nhớ có liên quan tới nàng đều lập tức tái cách sinh động ở trong đầu óc, ngoại trừ đau nhức, vẫn đều là đau nhức.

      Lúc tâm trạng mệt mỏi lên đến cực điểm, Lâm Hiếu Quân ở trong bóng tối, thấy Cố Noãn Phong sung sướng, hai tròng mắt ảm đạm, dáng vẻ già cỗi, đều nhìn ở trong mắt, điều này làm cho vừa vui vừa đau lòng. Quả nhiên, Cố Noãn Phong vẫn chưa tiếp nhận Diệp Thanh Thành, trong lòng của nàng như xưa vẫn là . Noãn Phong, chờ chút nữa thôi, rất nhanh dẫn em .

      Cũng chính là như vậy làm cho hai mẹ con luôn có khứu giác rất nhạy cảm với kia nhanh chóng tìm được điểm yếu của Lâm Hiếu Quân để uy hiếp, cũng thuê người theo dõi .

      Lâm Hiếu Quân rốt cục lấy được tín nhiệm của ông nội, vượt qua chức vụ của họ, đảm nhiệm chức tổng giám đốc điều hành tập đoàn Trung Hằng, thầm liên lạc mua chuộc được đại đa số cổ đông, cũng lấy được số cổ phần nhiều hơn ông nội mười phần trăm, chỉ cần chờ đến cơ hội thích hợp, dùng ưu thế tuyệt đối là có cổ phần chiếm hơn nửa, dễ dàng là có thể làm cho ông nội của xuống đài, đem họ đuổi ra khỏi ban điều hành của tập đoàn Trung Hằng.

      Do chủ quan cùng quá nhớ Cố Noãn Phong, Lâm Hiếu Quân bị nắm nhược điểm.

      Đại bá mẫu cùng họ mướn người chụp ảnh bọn họ gặp mặt, cảnh chụp rất duy mỹ, trong tấm ảnh nam nữ rất giống thương, đôi tình nhân ân ái, nhưng mà nếu như người trong đó là phụ nữ có chồng, người là đàn ông đính hôn, vậy còn là duy mỹ, mà là trái hom tùy thời có thể đem Cố Noãn Phong đẩy tới nơi đầu sóng ngọn gió, đối mặt với nước miếng cùng tiếng phỉ nhổ gièm pha của thế nhân.

      Vì vậy đại bá mẫu bọn họ uy hiếp Lâm Hiếu Quân rời Trung Hằng, nếu liền công bố những hình ảnh này với truyền thông. Mặt khác bởi vì Tô Dao cho mẹ Lâm Hiếu Quân chân tướng chuyện từ hôn, mẹ của đe dọa ra tay với nữ nhân huỷ hoại tiền đồ của con trai bà ta là Cố Noãn Phong.

      Lâm Hiếu Quân thể đem chuyện nắm thực quyền của Trung Hằng trong tay cho mẹ của , cũng thể khiến Cố Noãn Phong thừa nhận dư luận mà nàng chịu nổi, như vậy phá hủy nàng, cũng phá hủy tương lai của bọn họ, chỉ có thể rời nàng lần nữa.

      Có lẽ phương pháp của dùng là quá phũ phàng, nhưng như vậy ngược lại giảm bớt được rất nhiều lời dối phải bị ra để giải thích.

      Lần này lại làm tổn thương nàng lần nữa, Lâm Hiếu Quân hoảng sợ phát Cố Noãn Phong chỉ có thương tâm thống khổ rơi lệ, hơn nữa còn phẫn hận chạy . lo lắng vội vàng đuổi theo, trông thấy Diệp Thanh Thành ở sau lưng Cố Noãn Phong, chưa từng có ghen ghét người như vậy, bởi vì Diệp Thanh Thành có thể quang minh chính đại ở phía sau của nàng, mà chỉ có thể lén lén lút lút.

      Chờ Diệp Thanh Thành đem nàng cứu lên bờ, Lâm Hiếu Quân chỉ có thể vì nàng rơi lệ, sau đó dứt khoát xoay người lựa chọn rời , nhưng điều này cũng bày tỏ là buông tay nhe vậy, có lẽ dùng thủ đoạn càng mạnh, cành cực đoan để kết thúc cuộc tranh đấu trong gia tộc, tiếp theo phải hết sức cẩn thận dắt tay của nàng.

      Sáng sớm hôm nay Lâm Hiếu Quân cũng chỉ là muốn xa xa liếc mắt nhìn Cố Noãn Phong rồi , trông thấy nàng từ xe Diệp Thanh Thành xuống, hai người thân mật lời từ biệt, tình cảnh kia nhìn thế nào cũng thấy đau lòng đến tận xương tuỷ.

      Vẻ mặt Cố Noãn Phong giống năm đó ở cùng , tình cảm lan trà, làm cho ghen ghét đỏ mắt đến mức muốn đánh người. Lâm Hiếu Quân chưa từng lo lắng qua Cố Noãn Phong còn , nhưng biểu hôm nay của nàng, còn dám chắc chắn, hoảng hốt tựa hồ như bị mất nàng, tại thời điểm còn chưa kịp an bài tốt mộ chuyện, thể cho nàng tương lai chắc chắn mà mất nàng.

      Như vậy tại mọi chuyện làm lại có ý nghĩa gì? mất cái gì cũng thể mất nàng.

    5. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 29: Lốp xe dự phòng



      Lâm Hiếu Quân cực kỳ hận Diệp Thanh Thành ngồi dựa ở ghế sofa thản nhiên thưởng thức trà, nhìn như vĩnh viễn đều tỉnh táo lạnh nhạt, mấy lần tiếp xúc cũng luôn bày ra bộ dáng mà thể nhìn thấu, cái loại bình thản như tính trước đó làm cho nhìn đến nhàm chán.

      Giờ phút này trong lòng cuồn cuộn nổi lên cơn tức giận khó mà kìm nén được, dôi mắt đào hoa lòng vòng, nghĩ cách như thế nào cũng phải cho Diệp Thanh Thành thoải mái chút, kích thích chút, xem xem sau vẻ mặt lạnh nhạt kia có phải hay cũng cất giấu vẻ mặt khác.

      "Diệp Thanh Thành, tôi nghĩ cũng giống người giữ lời hứa, cho nên hôm nay chỉ là muốn trước với tiếng, qua thời gian ngắn nữa tôi dẫn Noãn Phong ." lên kế hoạch tốt lắm, chờ đến khi hết thảy đều kết thúc, dẫn Cố Noãn Phong rời Tân Thành, đem tổng bộ của tập đoàn dời nơi khác.

      Diệp Thanh Thành lời chỉ uống trà, đáy mắt đen như mực ra tia nhanh, nhìn kỹ lại thâm thúy gợn sóng.

      "? Định đâu?"

      "Thực xin lỗi, đây là việc riêng của tôi cùng Noãn Phong, thể trả lời."

      " đúng là hồ đồ, Noãn Phong là vợ của tôi, tôi có quyền biết ." Diệp Thanh Thành nhìn thẳng vào Lâm Hiếu Quân ngồi ở phía đối diện ghế sa lon, mặt có nhàn nhạt ý cười trào phúng.

      "Diệp Thanh Thành, định giữ chữ tín đấy chứ?" Lâm Hiếu Quân quýnh lên, thân thể tự giác nghiêng về phía trước.

      " ngại quá, tôi nhớ từng hứa hẹn với cái gì, tại sao lại giữ chữ tín?"

      "Nếu quên vậy tôi liền nhắc nhở , từng đáp ứng tôi rằng tôn trọng bất kỳ quyết định gì của Noãn Phong, mặc kệ khi nào và dưới tình huống nào, chỉ cần chính miệng ấy muốn rời , đều buông tay, cho ấy tự do."

      "Chắc hẳn nhầm lẫn ở đâu, đó là lời hứa dành cho tình với ấy, cùng quan hệ gì." Diệp Thanh Thành rũ mí mắt xuống uống trà, che lại đáy mắt bắt đầu dấy lên sóng ngầm.

      "Được, bây giờ tôi cũng có mất công cùng tranh luận có quan hệ với ai, chịu thừa nhận có chuyện như vậy là được, thế nên đến lúc buông tay." Lâm Hiếu Quân đè ép cơn tức, sắc mắt vốn trắng nõn lại càng có vẻ trắng bệch hơn mấy phần, đôi mắt tràn đầy lệ khí chết chóc nhìn chằm chằm Diệp Thanh Thành.

      "Lâm Hiếu Quân, tôi đúng là hiểu, vợ chồng chúng tôi rất tốt, tại sao tôi phải đối với Noãn Phong buông tay? Còn nữa, hành vi của hôm nay là quá buồn cười, ngoại nhân dựa vào cái gì khoa tay múa chân vào chuyện của vợ chồng chúng tôi?"

      "Có lẽ Noãn Phong còn chưa với , ấy quyết định rời khỏi , trở lại bên cạnh tôi. Hơn nữa tôi là người ngoài, tôi là người mà ấy vẫn luôn , người sống với ấy suốt quãng đời còn lại." Lời này Lâm Hiếu Quân rất có thứ tự, mặc dù trong lòng dám chắc chắc như lúc ban đầu, nhưng vẫn có thể chọc tức Diệp Thanh Thành giúp cho trong lòng thoải mái hơn. muốn nhìn chút Diệp Thanh Thành còn tiếp tục bình tĩnh thế nào.

      " là đáng tiếc, chắc hẳn còn biết, ba ngày trước tôi chủ động ly hôn, nhưng mà ấy đồng ý."

      Sắc mặt Lâm Hiếu Quân thay đổi trong nháy mắt, trở lên xanh mét. Nghĩ đến Cố Noãn Phong ngày đó cho biết có việc gấp, lúc tới, tay hinh như có cầm tờ giấy, nhưng mà lúc ấy chỉ lo diễn tuồng vui làm cho nàng tạm thời rời mình, liền lo lắng càng kéo dài khiến nàng rước lấy phiền toái.

      " là... phải tờ giấy kia đấy chứ?" Chẳng lẽ đó là đơn thoả thuận ly hôn? vô tình bỏ lỡ cái gì?

      "Đúng vậy, cho nên tôi liên tục hết lòng tuân thủ lời hứa với ấy." Diệp Thanh Thành lắc cái ly tay theo vòng tròn, sau đó nhàng đặt xuống, "Tôi nghĩ giữa tôi và còn chuyện gì khác để chuyện với nhau, tôi xin phép trước."

      khí lập tức trở nên đè nén ngột ngạt.

      Lâm Hiếu Quân nóng lòng muốn hút thuốc để ổn định chút những suy nghĩ lung tung trong đầu. Châm điếu thuốc, mạng mẽ hít hai hơi, nhìn thấy Diệp Thanh Thành đứng người lên khẽ nhíu mày, liền nghĩ đến Cố Noãn Phong cũng thích thấy hút thuốc, mỗi lần nhìn thấy cũng cười lấy điếu thuốc tay , dụi tắt: Hiếu Quân, hút thuốc có hại cho sức khỏe đó, phải giữ gìn thân thể, chờ khi chúng ta lớn tuổi mới có thể theo giúp em leo núi xem trời chiều...

      "Đợi chút!" Lâm Hiếu Quân lên tiếng gọi lại Diệp Thanh Thành, "Tôi là vì ít chuyện muốn liên lụy đến Noãn Phong, cho nên..."

      cảm giác trong lòng treo lơ lửng tia thấy sợ hãi, có cái gì đó nghẹn trong cổ họng khién cho lời có phần nghẹn ngào, dừng chút: "Là tôi khiến cho ấy thương tâm, ngày đó khi tôi nhìn thấy ấy nhảy vào sông Đào Hộ Thành, thấy ôm ấy lên, nhưng là tôi... Cho nên, Diệp Thanh Thành, xin giúp tôi chăm sóc cho ấy tốt, chờ tôi giải quyết mọi chuyện cần thiết, tôi dẫn ấy . Mà , tôi cảm kích cả đời."

      Diệp Thanh Thành định đứng lên vừa nghe thấy nhe vậy, người tựa hồ như tiến vào hầm băng, từ đáy lòng lạnh thấu đến mũi chân. cái tay chống lên lưng ghế sô pha, quả nhiên, liên tục hỏi Cố Noãn Phong là vì cái gì lại luẩn quẩn trong lòng muốn tự sát, nhưng cũng đoán được tám chín phần là có quan hệ với Lâm Hiếu Quân. Nhưng mà khi nghe được đáp án, biết kết quả, vẫn khiến cho trong lòng của lạnh như tro tàn.

      "Ha ha ha - -" Diệp Thanh Thành khó được đột nhiên cất tiếng cười to: "Lâm Hiếu Quân, tôi đúng là hiểu dựa vào đâu mà tự ý quyết định, tôi là chồng của Noãn Phong, chăm sóc ấy là trách nhiệm của tôi, chỉ là còn có cơ hội dẫn ấy , có lẽ cho đến bây giờ tôi bảo con của chúng tôi gọi tiếng thúc thúc."

      Diệp Thanh Thành xoay thân thể lạnh như băng , trấn định nện từng bước chân vô cùng ưu nhã ra ngoài.

      "Diệp Thanh Thành! Mặc kệ tới khi nào, chỉ cần tôi muốn dẫn Noãn Phong , ấy nhất định cũng chút do dự theo tôi, hơn nữa chỉ cần là do ấy sinh, tôi ngại có sẵn con trai." Lâm Hiếu Quân trong mắt lệ khí mọc thành bụi, sợ hãi, hoảng loạn cùng cách nào biết trước kết quả đều làm cho bắt đầu tần lâm vào tâm tình mất khống chế biên giới.

      "Giữ lại người mình ở bên người, biết là rất thống khổ sao?"

      Diệp Thanh Thành dừng chân ở ngoài cửa phòng, nghiêng thân thể nhìn về phía Lâm Hiếu Quân, đôi mắt đen như Diệu Thạch loé sáng lên ánh sáng bức người: ", là loại cảm giác. Mặc kệ Noãn Phong đối với tôi như thế nào, tôi cảm giác đó là , như vậy ấy cho tôi chính là ."

      "Diệp Thanh Thành, thể tưởng tượng được lại tự lừa mình dối mình như vậy, khó nghe kỳ chỉ là lốp xe dự phòng của tôi mà thôi, khi chính chủ xuất , cũng chính là lúc nên rút lui."

      "Cảm ơn nhắc nhở của , cũng đừng quên, khi cần dùng đến lốp xe dự phòng, có nghĩa là lốp xe cũ trở thành phế thải."

      Lâm Hiếu Quân bị lời của Diệp Thanh Thành làm cho tức giận đến gân xanh thái dương nổi hết lên, ngậm điếu thuốc, dùng chân đạp bay bàn trà trước mặt.

      Nghe thấy động tĩnh chạy tới, nhân viên làm việc của club mới vừa định vào, bị Lâm Hiếu Quân tức giận ngập trời bước nhanh ra hù dọa cho phải tránh sang bên.

      Đại Lưu Chính cung kính chờ ở đại sảnh lầu , nghe thấy động tĩnh vội vàng đến: "Quân thiếu..."

      "Bồi thường tiền cho người ta."

      Lâm Hiếu Quân trông thấy Diệp Thanh Thành ra khỏi cửa xoay tròn, hai tay rủ xuống bên người nắm thành quả đấm, Diệp Thanh Thành, Cố Noãn Phong cuối cùng vẫn thuộc về tôi.

      ******

      Diệp Thanh Thành lái xe đến góc đường yên lặng rồi dừng lại.

      Khi nghe lời của Lâm Hiếu Quân, ngoài mặt có tỏ vẻ gì, nhưng mà ở trong lòng lại giống như có cái gai vô tình đâm ở trong đó, miệng vết thương lớn lại đau triệt nội tâm. tự giễu nhếch môi cười khổ, cái lốp xe dự phòng.

      Nếu như tình đó có thể làm cho Noãn Phong ngay cả sinh mạng cũng quan tâm, như vậy còn có thể làm gì để tranh giành? Lâm Hiếu Quân tự tin, phải là do Noãn Phong cho à, mà lại có cái gì?

      Toàn thân mệt mỏi dựa ở ghế da, xuyên thấu qua cửa sổ xe mờ mịt nhìn xem người đến người đường cái.

      Bầu trời tối om om, bị mây đen bao phủ, từng cơn gió cuốn các phiến lá bay lên xuống mặt đất, trời sắp mưa.

      "Noãn Phong, trời sắp mưa rồi, đợi lát nữa nhớ mặc thêm áo khoác, nếu dễ bị lạnh."

      Cố Noãn Phong cười ngọt ngào, người này ràng có ở bên cạnh nàng, nhưng giống như nhìn thấy, áo khoác treo ở ghế dựa đây: "Em cúp điện thoại liền mặc vào, cơn mưa này xem chừng đến buổi trưa cũng tạnh được, Thanh Thành, buổi trưa nên tới, em ăn ở nhà ăn là được rồi."

      "Được."

      "Vậy hẹn gặp lại sau."

      "Đợi chút - -" Diệp Thanh Thành tựa hồ cực lực khắc chế cái gì, thanh thuần hậu có chút run rẩy.

      "Thanh Thành, còn có chuyện gì sao?" Cố Noãn Phong cảm giác Diệp Thanh Thành có cái gì đó bất thường, liền thấy căng thẳng trong lòng.

      "A, có, chỉ là muốn nghe giọng của em nhiều thêm chút thôi."

      "Thiệt là, buồn nôn, ngày ngày cùng chỗ còn nghe đủ sao?..." Cố Noãn Phong nghe thấy Diệp Thanh Thành như vậy, cũng suy nghic nhiều thêm nữa, cảm xúc lo lắng cũng liền được buông lỏng.

      "Vậy cứ thế nhé."

      Diệp Thanh Thành cười khổ nhìn di động, Noãn Phong, có phải vẫn nên giả bộ ngây ngốc như trước đây?

      Hạt mưa lộp bộp rối rít rơi ở xe, bởi vì mây đen nổi lên xoay quanh ở trời lâu, cơn mưa rất nhanh mạnh mẽ đổ xuống. Ngoài cửa sổ nhanh chóng mưa xối xả như trút nước, ướt hết cả mảnh đất, cọ rửa xe hơi, như đánh thẳng vào Diệp Thanh Thành toàn thân mệt mỏi dựa ở ghế da.

      Đánh thẳng vao trái tim tréu ớt kia.

      ******

      "Tôi giúp thig có ích lợi gì?" Nữ nhân mới trải qua mây mưa xong ăn mặc mát mẻ, bộ ngực đầy đặn nửa treo ở thân tên nam nhân mỵ tà khí.

      Nam nhân hút thuốc, cười lạnh nhạt: "Tô Dao, đứng nhầm lẫn, phải là giúp tôi, bây giờ là tôi giúp giải quyết rắc rối."

      "Hừ, lại là lần đầu tiên chọc phiền toái, đêm nay tôi trở về liền book vé máy bay rời Tân Thành, nghỉ phép, ai tìm được tôi, hơn nữa cũng có người biết tôi gây chuyện phiền toái." Nếu như phải luôn trang điểm vô cùng diễm lệ lamg huỷ hoại dung mạo vốn có, Tô Dao chắc hẳn cũng là xinh đẹp thanh tú.

      "Chẳng lẽ hận Lâm Hiếu Đường năm đó cưỡng hiếp sao?"

      "Lâm Hiếu Quân, nếu như còn nhắc lại chuyện này chớ có trách tôi ngay cả làm bạn bè với cũng làm." Tô Dao biết Lâm Hiếu Quân làm sao mà biết được, đó là nỗi sỉ nhục lớn của nàng, cảnh tượng biến thái kinh tởm kia là chuyện cả đời nàng khó quên mà lại sợ hãi chạm đến.

      "Tôi có thể giúp báo thù."

      "Nếu như định bắt tôi cùng lên giường, tôi tình nguyện tìm con chó, cũng muốn cùng , là đồ biến thái khốn kiếp."

      "Thế cần, danh nghĩa còn là vị hôn thê của tôi, tôi làm sao có thể lỡ làm thế đây" Lâm Hiếu Quân nửa nửa giả .

      "Quân, kia theo giúp em lần, liền đêm, ít nhất cũng cho cái kỷ niệm, dù sao chúng ta cũng là vị hôn phu vị hôn thê hơn ba năm."

      "Xin lỗi, gần đây tôi bị bất lực, sợ muốn cho Tô đại tiểu thư thất vọng rồi." Lâm Hiếu Quân biết nếu quả như đụng phải Tô Dao, đám cưới nhất định là trì hoãn được.

      "! Khá lắm Lâm Hiếu Quân, phải là vì người phụ nữ có chồng kia thủ thân ? Người ta đúng là tối tối ôm lão công làm chết sống lại, cũng chỉ tức tối chút như vậy, phải là sắp phát điên rồi, đàn rm vũ khí nhiều như thế, xử luôn ?"

      "Câm miệng, cái đầu óc heo suốt ngày nhồi vào thuốc kích thích như hiểu cái gì? thêm câu nữa, chuyện này coi như kết thúc ở đây."

      Trong đôi mắt đa tình của Lâm Hiếu Quân có cổ sát khí, nụ cười trầm lạnh lùng kia làm cho Tô Dao vô ý thức sờ sờ cổ.

      ...

      Mia: chương này hơi nặng nề. chung là khúc mắc giữa đôi bạn trẻ của chúng ta vẫn chưa được gỡ hết.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :