1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Hiện đại, trùng sinh] Lại trầm luân lần nữa - Hải Ma Phấn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 21: Chân lý tình

      Đêm thu, yên tĩnh lạnh như nước.

      Trong phòng ăn, hai người an lặng yên tĩnh ngồi đối diện nhau, ăn cơm tối.

      Cố Noãn Phong liên tục gì, Diệp Thanh Thành thông minh đương nhiên chủ động mở miệng hỏi thăm, buổi chiều sau khi nghe điện thoại của nàng, suy nghĩ đến tất cả mọi khả năng có thể xảy ra, xấu nhất là nàng nhắc lại chuyện cũ, lần nữa đề xuất ý muốn rời xa

      Trí nhớ thống khổ luôn như hình với bóng, ngày đó lúc nàng xin thành toàn cho nàng, tựa như cầm tay con dao sắc hung hăng đâm vào trong tim của , cho kịp tránh né mà vô tình đâm xuyên vào khiến cho đau nhức.

      Có ghen ghét, có hâm mộ, càng có thống khổ mà người khác cách nào nhận thức được. Những năm qua, vô luận lòng đối xử với nàng như thế nào, nàng vẫn khư khư cố chấp giữ lấy tình cảm ban đầu, hi vọng mình chính là người nàng giữ ở trong lòng kia, là người nàng muốn cùng cả đời kia, mặc dù biết cái ý nghĩ này quá xa xỉ gần như là điều vô vọng.

      Món ăn rất thơm, hương thơm cùng khổ sở nhàn nhạt quấn quanh tại đầu lưỡi, hương vị hỗn hợp đánh thẳng vào trong lòng Diệp Thanh Thành. phải là thức ăn chín mua về, nghĩ tới dĩ nhiên là do nàng động thủ làm, chè hạt sen bách hợp, cây dẻ mộc nhĩ gà cùng rau cải thảo xào nấm hương, hai món ăn, nấu xào, phối hợp với bát cháo thơm ngát.

      Bất giác liền cảm thấy có nỗi đơn mất mác, xem ra khi chiếu cố chăm sóc của , sau này nàng vẫn có thể sinh hoạt rất tốt. Ánh mắt chớp động, trong con ngươi đen của Diệp Thanh Thành khỏi ám chìm xuống vài phần.

      Diệp Thanh Thành trầm mặc hồi lâu làm cho Cố Noãn Phong ngồi ở phía đối diện lo lắng trùng trùng, đến đây, mặc dù cái gì cũng có hỏi, nhưng gương mặt ủ dột vẫn khiến cho nàng thể thả lỏng được, ngước mắt nhìn xem mái tóc ngắn gọn gàng của dưới ánh sáng phản chiếu của ngọn đèn phát ra nhu nhuận sáng bóng, sâu trong đáy lòng Cố Noãn Phong khỏi rấy nên từng đợt rung động. Haiz, hoài niệm cái người Diệp Thanh Thành luôn sủng ái nàng kia a!

      Ngoáy ngoáy cháo trong bát sứ, thế nào cũng phải xin lỗi vì hành vi vô trách nhiệm nàng từng làm trước đấy, lúng túng mấp máy môi, nhàng : "Thanh Thành, thực xin lỗi!"

      Diệp Thanh Thành hít vào hơi, đôi mắt thâm u như đầm mực nhìn qua thấy đáy, Cố Noãn Phong cho rằng nghe , giọng nâng cao lên chút, lời cũng so với vừa rồi có trật tự hơn: "Thanh Thành, thực xin lỗi!"

      "Em có biết hay , tại trong thế giới của hai người ba chữ ' thực xin lỗi ' này là câu mà người kia muốn nghe thấy nhất, bởi vì nó đại biểu cho người bị thương hại và bị phụ (phụ lòng)." Diệp Thanh Thành cực lực muốn che giấu tâm tình của mình, trong giọng rung động dễ dàng phát ra, đôi mắt như Hắc Diệu Thạch khiến cho Cố Noãn Phong thể nào nhìn thấu.

      Diệp Thanh Thành tỏ vẻ xa cách với vẻ mặt bị thương, Cố Noãn Phong nhìn thấy mà đau lòng cực kỳ, nàng tại sao có thể đối xử tàn nhẫn với như vậy, khiến cho đau khổ như thế còn cảm giác được gì? Từ bao giờ trong đôi mắt trong suốt như nước của lại có thứ mà nàng nhìnthấu?

      "Thanh Thành, chúng ta lại bât đầu lần nữa được ?"

      Diệp Thanh Thành tay run lên, "Cạch!" tiếng, chiếc đũa rơi xuống sàn nhà, thân thể cứng ngắc nhúc nhích ngồi im, chỉ có lồng ngực bởi vì trái tim kịch liệt đập lên mà khẽ phập phồng.

      "Liền bắt đầu từ bây giờ, bắt đầu từ giây phút này được ?" Cố Noãn Phong đỏ vành mắt chạy tới ôm lấy eo Diệp Thanh Thành, đem mặt dán chặt vài lưng của .

      thanh nghẹn ngào của Cố Noãn Phong xuyên thấu qua lưng Diệp Thanh Thành ràng từng chữ truyền đến, bàn tay bé nhu nhược xương ôm chặt eo của , giờ khắc này máu trong toàn thân bỗng chốc như vui mừng hát lên, phảng phất như chớp mắt tìm được niềm an ủi rồi.

      "Xin chào, tôi là Cố Noãn Phong, gần hai mươi lăm tuổi, nhân viên tư vấn của viện tư pháp, chuyên môn chịu trách nhiệm tư vấn hôn nhân."

      Sắc mặt trầm trọng của Diệp Thanh Thành, dường như được làn gió ấm thổi đến liền mây tan trời sáng, dần dần toả ánh hào quang. Đôi mắt nửa rủ xuống, che giấu gợn sóng: "Xin chào, tôi là Diệp Thanh Thành, sắp bước sang tổi ba mươi, là bác sĩ kết hôn, rất cần vị nhân viên tư vấn hôn nhân có trách nhiệm, giàu lòng nhân ái đến cứu vãn hôn nhân của tôi."

      "Thanh Thành, đồng ý bắt đầu lại lần nữa với em sao? tha thứ cho em - -" ý tứ của có phải là tha thứ nàng hay ? Cố Noãn Phong vui vẻ từ phía sau vòng qua trước người , chuẩn bị sà vào trong ngực của .

      khi sắp bổ nhào vào trong ngực , vẻ mặt Diệp Thanh Thành giữ kín như bưng nhàng đẩy ra nàng, nếu như Cố Noãn Phong phải bởi vì bị giật mình lùi lại vài bước, bỏ lỡ nụ cười thoáng qua rồi biến mất khóe miệng của .

      " còn chịu tha thứ cho em?" Trong đôi mắt của Cố Noãn Phong dâng lên đám sương mù mông lung, nước mắt rưng rưng sắp trào ra.

      Trong lòng Diệp Thanh Thành sớm bốc lên vui mừng như bong bóng xà phòng lấp lánh rực rỡ hoa mỹ, cái tay của lặng lẽ trượt đến dưới bàn cơm, dùng sức véo chân của mình, đau, đúng là phải nằm mơ, Noãn Phong của khi nào cũng dùng dáng vẻ này để cầu mình phải quan tâm tới nàng, cảm giác này rất tuyệt.

      Khẩu vị của trở nên vô cùng tốt, mặt lại hết sức tỏ vẻ như có chuyện gì với Cố Noãn Phong: "Có cái gì chờ ăn xong rồi sau, thức ăn đều rất ngon, thể lãng phí."

      Cố Noãn Phong đợi được, vạn nhất ăn xong rồi bỏ làm sao bây giờ? Thời gian càng kéo dài, khoảng cách giữa bọn họ càng lúc càng xa, nếu phải sợ biểu quá thân mật với , hoài nghi, nàng muốn giật ra cuống họng hét lớn tiếng: Thanh Thành, em !

      Nàng hít hít mũi, nghẹn ngào : "Thanh Thành, có phải còn em hay , cho nên muốn cùng bắt đầu lại lần nữa với em?"

      "Dù cho có phủ nhận, nhưng mà, từng em, còn có thể ai đây?" chỉ cái người phụ nữ in dấu sâu vào trong cuộc đời của này thôi.

      "Nếu như còn em, vậy vì sao đẩy em ra?" Nếu em, vì dao còn muốn đẩy ra, đây là cái đạo lý gì? Cố Noãn Phong ủy khuất móp méo miệng, nước mắt kìm nén nửa ngày rốt cục ào ào đổ xuống.

      "Bây giờ chúng ta cần phải giữ đoạn khoảng cách." Bộ dáng nàng ủy khuất khóc thút thít, Diệp Thanh Thành nhìn thấy liền mềm lòng, là muốn siết chặt nàng vào trong lòng, hôn toàn thân cái tên vô lại có lương tâm làm cho nhớ đến đau đớn này.

      thể dùng lý trí siêu cường khắc chế, phải sợ lại đâm đầu vào vạn kiếp bất phục, chỉ là sợ lại đến lần nữa, nếu như cuối cùng vẫn là tan thành bọt nước, bị tức giận đến hộc máu mà chết. Chết cũng đáng sợ, đáng sợ chính là thể nhìn thấy nàng nữa.

      "Tại sao phải giữ khoảng cách? Chẳng lẽ là bởi vì em xin lỗi đủ chân thành?" Nữ nhân luôn có bản năng cậy sủng sinh kiêu, Cố Noãn Phong biết Diệp Thanh Thành còn mình, sức lực lập tức tràn trề, suy nghĩ chút, cố ý cọ đến trước người của , vừa khóc vừa .

      từng có phần tình chân thành đặt ở trước mặt của em, em biết quý trọng, chờ lúc em mất em mới hối hận kịp, trong cuộc sống chuyện thống khổ nhất cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi. Nếu như ông trời cho em thêm cơ hội làm lại lần nữa, em đối với ba chữ: ' em '. Nếu như nhất định phải gia hạn cho phần tình cảm này, em hy vọng là vạn năm."

      "Haiz, Noãn Phong, tại sao em có thể lấy trộm lời kịch của người khác, hơn nữa cố ý tuyệt hảo như vậy, cố ý trêu chọc phải ?" Diệp Thanh Thành bất đắc dĩ thở dài, đứng lên đem Cố Noãn Phong dịu dàng ôm vào trong ngực, khẽ vuốt sống lưng của nàng, sủng ái mặc cho nàng phát tiết trong ngực của .

      "Em hiểu sai ý của , em biết thể cự tuyệt em, mỗi tế bào trong người đều điên cuồng la hét muốn em, nhưng mà lúc này đây, chúng ta vẫn nên tạm thời cho hai bên yên tĩnh chút được ? Suy nghĩ kỹ lại rồi quyết định, nên vội vàng hành động, bởi vì phải lần nào cũng rộng lượng mà thành toàn cho em."

      Cố Noãn Phong, nếu như em cho thêm cơ hội, lại độ lượng như vậy dễ dàng buông tay em, cho dù em lại muốn dây dưa, vẫn quấn quít lấy em cho đến cuối đời.

      Lúc Diệp Thanh Thành cầm áo khoác trở về bệnh viện, đến gần mái tóc quăn của Cố Noãn Phong : " quên , đêm nay em xinh đẹp, thoạt nhìn như con búp bê."

      "Thanh Thành, cần , được ? Ngủ ở bệnh viện nơi đó thể thoải mái như trong nhà."

      Diệp Thanh Thành mặc áo khoác, ánh mắt nhìn như tỉnh táo lạnh nhạt, kỳ sóng ngầm bắt đầu khởi động, phảng phất như có thiên ngôn vạn ngữ, cứ nín thở ngưng thần như vậy nhìn nàng: "Nếu như lưu lại, e rằng chúng ta đều thể tỉnh táo được. Nghỉ ngơi cho tốt, ngày mai phải làm, ngủ ngon."

      Đóng cửa lại, trong phòng Cố Noãn Phong làm động tác hả giận.

      Ngoài cửa Diệp Thanh Thành lặng yên đứng hồi, trong mắt loé lên thần thái khác thường.

      ******

      Cố Noãn Phong sau khi tốt nghiệp tham gia thi nhân viên công vụ (giống như thi vào biên chế của ), thi làm nhân viên tư vấn của trung tâm tư vấn bộ tư pháp, nàng chuyên môn chịu trách nhiệm tư vấn hôn nhân. Bởi vì ở trung tâm tư vẫn tuổi của nàng ít nhất, cho nên cùng nàng hợp tác là nhân viên có giàu kinh nghiệm Trương tư vấn viên, mọi người ở trung tâm tư vẫn tôn xưng nàng là Trương đại tỷ.

      Khi cùng Trương đại tỷ tư vấn, Cố Noãn Phong rất ít có thể chen vào, thẳng ra, mấy vụ chuyển tới trung tâm tư vấn của bọn họ đều là những cuộc hôn nhân va phải đá ngầm, mặt tình cảm, tài sản, con trai và con các loại vấn đề tồn tại mâu thuẫn rất lớn, cho nên trong khi điều giải gặp phải khó khăn đều tương đối lớn.

      Cố Noãn Phong chủ yếu chịu trách nhiệm sửa sang lại tài liệu và ghi chép, dù sao chưa có nhiều kinh nghiệm sống, giảng đạo lý cũng dễ dàng liên hệ với thực tế, điều lệ giảng dạy trong sách vở và luật pháp, người đến tư vấn phần lớn đêu muốn nghe.

      Hôm nay tới đây tư vấn là vợ chồng hẹn chuyện lần thứ ba, kết hôn sáu năm trước, kết hôn dùng hình thức ở rể, nhà bỏ vốn mua phòng, nhà trai bỏ vốn trang hoàng, sau khi cưới nhà mang thai lại sinh non, năm ngoái rốt cục giữ được thai sinh được con trai. Theo đạo lý chuyện vui, hết lần này tới lần khác cuối cùng bởi vì vấn đề con trai theo họ nhà trai hay là họ nhà mà sinh ra tranh chấp, dùng lý do tình cảm tan vỡ cầu ly hôn.

      Đây là lần thứ ba hẹn chuyện, kỳ tại lần hẹn thứ hai, trọng tâm chuyện chuyển đến vân đề phân chia nhà cửa và quyền nuôi con, cách khác lần này đưa ra quyết định, cuộc hôn nhân này tan là định rồi.

      Bây giờ Cố Noãn Phong đối với chuyện hôn nhân và tình có cảm nhận rất sâu sắc, có thể kết thành phu thê là chuyện có duyên phận biết bao, mồi lửa khiến hôn nhân của bọn họ va phải đá ngầm cũng phải do tình cảm tan vỡ đưa tới, lật xem hồ sơ cùng ghi chép chuyện của bọn họ, phát trong lời của họ còn có cảm tình.

      Trương đại tỷ cùng đôi vợ chồng đó cẩn thận giảng giải kiến thức luật pháp có quan hệ: "... Nhà là mua sau khi đăng kí kết hôn, thuộc về tài sản sau khi cưới, cần phải chia đều, hài tử tuổi còn bé, nhà có kinh tế năng lực nuôi dưỡng, dựa theo luật pháp của nhà nước ta, sau khi ly hôn phán quyết cho nhà nuôi khả năng rất lớn."

      Nhà trai khẩn trương đến độ mặt đỏ hết lên: "Chúng tôi vốn có bao nhiêu vấn đề, nếu vì họ của con trai, cuối cùng phán định cho nàng, tôi..." Câu kế tiếp của , ý tứ rất ràng, còn bằng ly hôn đây.

      Nhà nghe cũng dao động, nhưng mà ngoài miệng nhất quyết tha: "Các chị cần khuyên nữa, tôi sống cùng ta nữa, tôi quá thất vọng vê ta rồi, ngoài chuyện kết hôn, còn lại chuyện gì đều nghe theo cha mẹ, cứ như đứa trẻ chưa dứt sữa."

      "Tôi có thể hai câu chứ? Thế giới to lớn, con người, dù cho trong phút gặp người, trong cuộc đời bạn có lẽ vẫn thể nào gặp được hết toàn bộ 70 triệu người của thế giới, cho nên gặp nhau chỉ có thể dựa vào duyên phận. Đời trước 5000 năm tu luyện đổi được đời này kiếp này lần ngoái đầu nhìn lại, biển người mênh mông, mặc dù gặp nhau cũng đa phần là gặp thoáng qua, hai ngừoi chân chính năm tay nhau hết cuộc đời ít lại càng ít. Cho nên, các bạn hôn nhân là cần bao nhiêu duyên phận?

      Nhớ lại ngày đó các bạn là gặp nhau, đến với nhau như thế nào, duyên phận như vậy biết quý trọng, về sau mất lại hối hận muộn. Tình cảm của các bạn cũng phải thực tan vỡ, chỉ là vì người nhà bất hòa, nếu tâm tương phải cùng nhau đối mặt, kỳ con cái mang họ gì có liên quan gì? Đó là kết tinh tình têu của hai người, trong thân thể chảy dòng máu của cả hai nhà."

      Cố Noãn Phong hữu cảm nhi phát (có cảm xúc nên phat ra), lúc khuyên giải bọn họ, vô thức nước mắt cũng chảy ra.

      "Rất nhiều hiểu lầm phải là do nhau, hôn nhân, quan trọng nhất là tín nhiệm cùng câu thông (chia sẻ, chuyện để tgaaus hiểu nhau), khi xảy ra vấn đề, nên trốn tránh, chỉ trích lẫn nhau. Ai cũng phải là thánh nhân, khó tránh khỏi thời điểm xử lý vấn đề cân nhắc đến cảm thụ của đối phương, hây nghĩ đến những hồi ức hạnh phúc của hai người, nghĩ đến con cái. Cho mình thêm cơ hội, cũng là cho người thêm cơ hội."

      Đôi vợ chồng kia đều cúi đầu, chờ đến lúc bọn họ ra ngoài, Trương đại tỷ cao hứng cho Cố Noãn Phong: "Tiểu Cố, lúc bọn họ ra ngoài, nhà trai chủ động nắm tay nhà , nhà có né tránh, cuối cùng có giằng ra được, xem ra đôi này có hi vọng ly hôn."

      Cố Noãn Phong vui vẻ trận, đây là kết quả muốn nhìn thấy nhất sau khi tư vấn. .

      "Tiểu Cố rốt cuộc cũng là người từng trải, hôm nay ngay cả chị nghe cũng thấy xúc động, về nhà chị nấu vài món ăn cho ông xã chị, đến được với nhau là duyên phận rất lơn." Trương đại tỷ tán dương gật đầu với Cố Noãn Phong.

      Đến được với nhau là duyên phận rất lớn. Trong đầu, trong lòng Cố Noãn Phong đều quanh quẩn bóng dáng Diệp Thanh Thành, tốt, giờ nàng hiểu chân lý của tình .

      ...

    2. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 22: Lại trầm luân lần nữa

      "Trương đại tỷ, cần em mua giúp chị phần cơm trưa sao? Đĩa lòng xào hay là hương sen chưng cơm?" Đến giờ ăn trưa, Cố Noãn Phong thu dọn xong đồ chuẩn bị ra ngoài.

      " cần đâu, hôm nay chị ăn ở nhà ăn, em mau ăn ."

      "Vậy em ra ngoài đây."

      Chỗ làm việc của Cố Noãn Phong cách bệnh viện của Diệp Thanh Thành xa, lúc hai người có chiến tranh lạnh, buổi trưa cũng cùng nàng đến nhà hàng gần bệnh viện Nhân Khang là nơi thường xuyên tiếp đón các buổi gặp mặt của lãnh đạo cấp và nhân viên công vụ để ăn cơm trưa.

      Cũng là tại thời gian ngắn sau khi kết hôn, Cố Noãn Phong mới hiểu được vì sao ban đầu lúc lựa chọn thi nhân viên công vụ, Diệp Thanh Thành lại đề nghị dự thi vào viện tư pháp, bởi vì chỗ này cách bệnh viện của xa.

      Trong hơn tháng chiến tranh lạnh này, Diệp Thanh Thành cũng đến, hôm nay Cố Noãn Phong quyết định chủ động tìm .

      "Hi!, Noãn Phong, chuẩn bị ra ngoài sao?" Diệp Thanh Thành ngồi ghế sa lon ở lầu đại sảnh, trông thấy Cố Noãn Phong từ trong thang máy ra ngoài, đôi mắt lập tức sáng ngời.

      "A? Thanh Thành?" Cố Noãn Phong bởi vì chạy nhanh, bước chân theo đà thu lại được vẫn về phía trước thêm vài bước.

      Diệp Thanh Thành đứng lên, chứa đựng nụ cười thản nhiên lẳng lặng nhìn xem nàng, nhu hòa giống như bức tranh thủy mặc.

      "Đúng lúc có việc ở gần đây, thấy thời gian ăn trưa sắp đến, liền đến hỏi xem em có muốn cùng hay ?"

      Tim Cố Noãn Phong đập thình thịch, nàng định tìm , nghĩ tới lại tới trước, quản khỉ gió được tự nhiên, người đến là tốt rồi: "Đương nhiên muốn ."

      Diệp Thanh Thành khóe miệng lười biếng khẽ nhếch lên, lướt qua nàng về phía cửa chính, Cố Noãn Phong bước nhanh tới, bắt lấy tay của .

      Động tác thân mật của Cố Noãn Phong làm cho thân hình cao lớn của Diệp Thanh Thành có chút chần chờ ngưng trệ, nhưng rất nhanh liền đem tay của nàng nắm chặt, giọng thuần hậu mang theo vẻ sung sướng: "Gần đây bên kia mới có vị đầu bếp chuyên làm món ăn Vân Nam, hôm nay chúng ta nếm thử Ngôn chi ma dạ dày vịt, Hoài Sơn cấu kỷ hầm cách thủy chim bồ câu trắng." (Chết với mấy món ăn)

      ******

      " tập trung ăn, lại cứ nhìn chằm chằm vào làm gì? Em xem, súp đều sắp bị nguội lạnh rồi."

      "Em nhìn lão công của em mà trước đây em nhẫn tâm để ý tới có dáng vẻ như thế nào? Cứ nghĩ là tướng mại hung thần ác sát, ngờ lại là đẹp trai như vậy." Xin cho phép nàng nho háo sắc chút, người đàn ông này quả có bản lãnh tú sắc khả xan*, tóm lại tuyệt đối so với món ăn Vân Nam gì đoa nhìn còn muốn ăn nhiều hơn.

      (*tú sắc khả xan: sắc đẹp có thể thay cơm, ý vô cùng đẹp)

      Cái vật đổi trắng thay đen này. Diệp Thanh Thành nhìn xem nàng lộ ra hàng răng trắng tinh, nụ cười ngọt mê người như kẹo, đột nhiên rất tưởng niệm dùng đầu lưỡi thưởng thức tư vị ngọt ngào trong đó.

      "Giờ tan việc cùng em về nhà mẹ ."

      Tròng mắt tựa như lưu ly đen của Cố Noãn Phong đảo quanh vòng vòng, bắt đầu tính kế. Cách mạng chưa thành công, Cố Noãn Phong nàng còn cần tiếp tục cố gắng, để người lão công tuấn trẻ tuổi như vậy ngủ ở bên ngoài, đều bị nghẹn hơn tháng, vạn nhất bị ai quyến rũ, củi khô lửa bốc, còn bằng nghĩ biện pháp lừa gạt nuốt vào trong bụng, thứ nhất có thể yên tâm, thứ hai quan hệ của hai người tự nhiên tiến thêm bước.

      "Ừm, đợi chút, đừng nhúc nhích." Diệp Thanh Thành biết nàng đánh mưu ma chước quỷ nghĩ đụng ngã , thấy muối tiêu dính khóe miệng nàng, cầm lấy khăn ăn nghĩ cũng có suy nghĩ nhiều liền lau cho nàng.

      Lau xong chuẩn bị thu tay lại, Cố Noãn Phong lại nghịch ngợm bắt lấy tha: " nhìn xem, miệng của em còn có dầu đây, đều lau lau ."

      Nàng cố ý đem miệng vểnh lên phải cao cao, có chút dầu phủ lên lớp chiếc miệng hồng phấn, như quả đào chín mọng.

      Đôi mắt Diệp Thanh Thành loè loè tỏa sáng, nhưng vẫn cẩn thận lau cho nàng, chỉ là vô luận khí lực hay là tốc độ đều rất giày vò, vừa vừa chậm, cách khăn ăn dường như dùng đầu ngón tay miêu tả hình dáng môi của nàng, luồng khí mập mờ nhanh chóng tràn ngập ra xung quanh.

      môi có cảm xúc vụn tê dại, trêu chọc khiến cho cả trái tim Cố Noãn Phong cũng ngứa ngáy rung động, nàng giơ tay lấy khăn ăn tay ra, há mồm liền cắn lên ngón tay của , mơ hồ câu: "Xem còn động được ."

      Diệp Thanh Thành quả thực chịu nổi, vội vàng chật vật rút tay về, ngón tay mơ hồ còn có tơ bạc từ trong miệng nàng kéo ra ngoài, hai người thấy thế đều giật mình, mỗi người tự có mục đích riêng muốn đạt được mà cúi đầu ăn cơm, khí vi diệu trộn lẫn với hương vị mập mờ vừa rồi chưa từng tản , đồ ăn nuốt vào, cũng là ăn biết ngon.

      ******

      Diệp Thanh Thành lái xe đến dưới chung cư nhà nhạc phụ mẫu, giúp Cố Noãn Phong mở cửa xe: " tốt hơn vẫn là lên, đêm nay em ngủ ở đây ."

      "Vì sao? Em cho ba mẹ biết chúng ta cùng về ăn cơm, ba mẹ bọn họ rất cao hứng, mẹ em còn làm thịt hầm cua sư tử đầu mà thích."

      Diệp Thanh Thành cùng mẹ vợ quan hệ rất tốt, Cố Noãn Phong vừa như vậy, thể lên.

      Vợ chồng già trông thấy bọn về nhà, tâm tình tốt tự nhiên cần phải , Cố Noãn Phong thấy ba mẹ trong nháy mắt vành mắt liền đỏ lên, cuộc sống hạnh phúc như vậy, nàng bao giờ còn chọn cách tự huỷ hoại bản thân, nàng che dấu được kích động trong lòng, nhảy dựng lên ôm ba ba chút, sau đó ôm lấy mẹ, ở mặt của bà "Xoạch" hôn cái: "Ba mẹ, con rất nhớ hai người!"

      Ba Cố từ ái cười cười, Má Cố thẹn thùng mà đem Cố Noãn Phong như miếng cao su dính ở người lôi ra: "Con bé này, cứ làm như cửu biệt trọng phùng ấy, bao nhiêu tuổi rồi, còn như trẻ con thích bám người."

      Cố Noãn Phong biểu nhiệt tình đối với cha mẹ, Diệp Thanh Thành cũng hiểu chút tại sao, rất thích vẻ linh động khoan khoái này của nàng.

      Má Cố làm ra bàn thức ăn ngon, ba Cố đặc biệt mở cái bình hoa quế rượu đế tự ủ, mở nắp ra, hương rượu quế nồng nặc liền đầy tràn cả căn phòng.

      "Rượu hoa quế mới cất ra đúng là rất thơm, Thanh Thành, chúng ta mỗi người uống ly."

      "Cha, rượu đế hôm nay con uống, lát nữa còn phải lái xe, tại chỉ chút rượu cồn cũng có thể bị phát ra."

      "Vậy đáng tiếc." Ba Cố tiếc nuối lắc lắc bình rượu.

      Ba Cố cùng má Cố là tâm thích Diệp Thanh Thành, vài năm trôi qua, đối với Noãn Phong nhà bọn họ luôn bao bọc che chở, bọn họ đều nhìn thấy rất ràng, hơn nữa đối với vợ chồng già bọn họ cũng rất hiếu thuận cùng tôn kính.

      "Lần sau vào ngày nghỉ con đến có thể uống chút." Diệp Thanh Thành biết ba Cố bình thường uống rượu, nhưng vì tới nên mới thích cùng uống chút, vừa ăn vừa chuyện hằng ngày.

      "Noãn Phong nếu biết lái xe tốt rồi, nay khó tránh khỏi phải xã giao gì đó, cũng có thể đón con về nhà."

      Cố Noãn Phong thầm nghĩ, con học biết lái xe, mỗi tội còn phải thi lấy bằng.

      " lái xe được khuya hôm nay các con cũng đừng có , ngủ ở nhà là được, có phải là chưa từng ngủ ở nhà bao giờ đâu?" Má Cố bưng súp lên bàn, câu đầu tiên liền dễ dàng giải quyết vấn đề.

      Má Cố vừa thế, Diệp Thanh Thành dù còn chưa uống rượu, lại giống như rượu xông lên mặt, gương mặt trắng nõn đỏ rực mảnh.

      Trong lòng Cố Noãn Phong lại vui sướng đọc bảng cửu chương, nàng chỉ chờ mẹ những lời này thôi đấy, so với ba là giáo viên vật lý mà vẫn là mẹ làm giáo viên ngữ văn am hiểu phong tình cao hơn chút ít.

      ******

      Cố Noãn Phong sửa sang lại chăn mền giường, trông thấy Diệp Thanh Thành như cây cọc gỗ đứng giữa phòng ngủ, liền cười thầm.

      " thấy hay là nên thuê xe trở về bệnh viện ."

      Phòng ngủ này của Cố Noãn Phong là phòng xép , phòng tắm thư phòng đều có, chỉ là giường hơi , là cái giường đơn, cho nên Diệp Thanh Thành trước kia rất thích mượn cơ hội ngủ lại ở nhà Cố Noãn Phong. So với chiếc giường lớn ở chung cư Kim Đỉnh Hoa kia, chiếc giường này ruy nhưng hai người có thể nằm cạnh gần sát nhau, cả buổi tối, cũng có thể mượn danh vì sợ nàng ngã mà đem nàng liên tục ôm vào trong ngực, tìm kiếm phần an tâm.

      Cho nên mấy lần má Cố nhắc tới muốn đổi chiếc giường lớn hơn, đều bị Diệp Thanh Thành dùng lý do 'Phòng ngủ của Noãn Phong hay là vẫn nên giữ lại dáng vẻ như lúc trước hơn, chúng con đến đây ở cũng thường xuyên' để cự tuyệt.

      "Bây giờ nếu như , bọn họ khẳng định cho rằng chúng ta có chuyện gì đó, nên biết người lớn tuổi hay nghĩ ngợi lung tung." Cố Noãn Phong cố ý trừng mắt nhìn Diệp Thanh Thành gia vẻ bừng tỉnh đại ngộ, "A, em biết rồi, phải là sợ em đấy chứ?"

      "Sợ em cái gì?" mặt Diệp Thanh Thành vốn có vệt đỏ do uống rượu, lời Cố Noãn Phong vừa làm cho mặt của lại càng hồng thêm vài phần, " tắm đây."

      Cố Noãn Phong tìm ra đồ ngủ của , chờ lúc Diệp Thanh Thành tắm, nàng vội vàng cầm lên váy ngủ đến phòng chính bên cạnh rửa mặt tắm rửa.

      Diệp Thanh Thành sau khi tắm xong ra nhìn thấy Cố Noãn Phong ngồi ở bên giường lau khô tóc.

      Nàng mặc vây ngủ mỏng bằng vải bông hoạ tiết kê ô, mặt lộ ra nét hồng hào sáng bóng mềm mại sau khi tắm, bởi vì lau tóc, ngực của nàng như như đung đưa.

      Diệp Thanh Thành khó khăn nuốt ngụm nước bọt, thị giác bị mãnh liệt đánh thẳng vào khiến cho ánh mắt như bị định trụ nhìn chỗ khác được, trước mắt mê người xuân quang làm cho máu trong toàn thân dường như đều nháy mắt tuôn ra đến mặt, nàng tại sao có thể mặc cái gì trong váy ngủ cả?

      Thấy vẻ mặt do dự cùng cổ quái cổ quái của , Cố Noãn Phong kỳ trong lòng cũng rất hoang mang, đứng dậy kéo Diệp Thanh Thành ngồi ở bên giường, rồi lau tóc cho : "Em giúp lau đầu tóc cho khô nha."

      "Noãn Phong, em là khảo nghiệm định lực của sao?" Hai luồng con thỏ của nàng cứ đung đưa, thỉnh thoảng còn cọ vào mặt của , ngọn lửa nhìn thấy, nhanh chóng nhen nhóm ở trong đôi mắt của Diệp Thanh Thành.

      "Thanh Thành, em nhớ , chẳng lẽ muốn em sao?" Giọng của Cố Noãn Phong run rẩy, hai tròng mắt nhanh chóng phủ kín lớp sương mù, điềm đạm đáng nhìn xem Diệp Thanh Thành. Dạng chân ngồi lên đùi của , cái mông có bất kỳ che đậy trực tiếp cùng vật đột nhiên đội lên của kề cận nhau, kích thích Diệp Thanh Thành kêu rên lên tiếng.

      "Noãn Phong, em nghĩ kỹ chưa?" Trong tròng mắt đen của nhen nhóm hai đóa ngọn lửa kỳ dị, kìm nén thở hào hển.

      "Ưm? Nghĩ kỹ, tất nhiên nghĩ tốt lắm, Thanh Thành, hãy em, chúng ta bắt đầu lại lần nữa." Cách quần của , vật to con dùng tốc độ thể tưởng tượng nổi biến thành lớn, đỉnh đỉnh vào nàng. Cũng biết là ai quyến rũ ai trước, nàng lại trước bước trầm luân xuống.

      "Vĩnh viễn đổi ý sao?"

      Lần này, Diệp Thanh Thành đợi Cố Noãn Phong trả lời, đưa tay liền hướng lên kéo váy ngủ của nàng xuống, nàng như sợi mì vắt hồng hào ánh nhuận, đốt lên ngọn lửa trong mắt trong lòng , ôm người liền đẩy ngã đến giữa giường, cực nhanh cởi xuống người đồ ngủ, nhào tới.

      Nhàn nhạt hương rượu hoa quế theo môi của rót vào trong miệng của nàng, quấn quanh cùng nhau lưỡi, lướt qua khoang miệng ngọt mềm của nàng, tựa như túc (hoa thuốc phiện), hấp dẫn trí mạng khiến mừng rỡ như điên lại lần nữa trầm luân vào.

      "Noãn Phong, nhớ em, trời mới biết muốn em nhiều như thế nào, cho , tại liền cho - -" gầm , linh xảo lưỡi xẹt qua viền tai của nàng, gặm nuốt, dọc theo đường cong chiếc cổ, xương quai xanh xuống phía dưới đường hung mãnh tiến công, cả người vùi vào giữa hai luồng thỏ trắng, mút lấy đỉnh hồng, chợt nặng chợt ngậm cắn đứng lên.

      niềm vui sương như dòng điện lan tràn khắp toàn thân Cố Noãn Phong, đặc biệt là khi Diệp Thanh Thành nặng nề khẽ mút cắn lấy, nàng lay động kêu lên tiếng: "A - - Thanh Thành!"

      Sớm phải là thân thể chưa biết mùi đời của mấy năm trước, nàng rất nhanh có bắt đầu có dòng nhiệt ấm nóng chảy ra, hội tụ tại ao đầm ở chỗ sâu trong, dòng nước sáng long lanh, uốn lượn chảy xuống.

      Đỡ thẳng thớm to con chống đỡ ở đóa hoa u mật của nàng, ở trong đó nhàng qua lại mè nheo, dính vào nước nhờn ấm nóng.

      "Bảo bối, hôm nay em nhiệt tình."

      Nhắm ngay đỏ bừng khe hở mạnh chọc thẳng tiến vào, mật đạo chật hẹp bị cưỡng chế tách ra, nặng nề chống đỡ chút, sâu cái đẩy vào, mãnh liệt khoái cảm bỗng dưng vọt đến, rốt cuộc kháng cự được mà đem mật đạo hoàn toàn khơi ra, bắt đầu hung hăng đâm vào, toàn bộ rút lui khỏi, lại toàn bộ chui vào, nhiều lần xông tới chỗ sâu nhất.

      Cố Noãn Phong tại giữa cầu bá đạo của , vẫn chưa hoàn toàn thích ứng với cự vật của , cảm xúc đau đớn xen lẫn tê dại, ngàu càng bành chướng khiến cho nàng phải quyến rũ kêu lên: " chút, Thanh Thành, em chịu nổi - - "

      Diệp Thanh Thành lại hào hứng dâng cao cúi người cắn viền tai của nàng, thanh khàn khàn với nàng: "Ngoan ngoãn, giờ mới bắt đầu liền chịu được? Vừa nãy dũng khí nhiệt tình quyến rũ nơi nào rồi?"

      ...

      Mia: Ngọt ngào ngọt ngào nhưng toát mồ hôi quá đê ^^. Chương sau tiếp tục nha.

    3. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 23: thể tận hứng



      Cố Noãn Phong rất hiếm khi nhiệt tình như vậy, còn có cái đầm xuân thuỷ bao phủ lấy kia, đều khiến cho thần trí Diệp Thanh Thành ngay lập tức bị mê phải thần hồn điên đảo, tuôn ra luồng khí nóng rực do uống rượu, cộng thêm dã tính ngủ đông ở trong người lâu nay bùng phát ra, làm cho phóng đãng nhấc cao mông của nàng lên, trong khi kéo ra đưa vào cảm thấy vật phía dưới chỉ muốn liều mạng thẳng vào bên trong.

      ngừng nghỉ chút nào đem xương hông phạm vi lớn hữu lực xông tới về phía trước, làm cho vật nóng bỏng to dài nhanh chóng ra vào con đường mòn dẫn tới nụ hoa kiều nước nhuận, hưởng thụ chỗ giao hợp mang đến trí mạng khoái cảm.

      "Thanh Thành, em sắp ngã xuống."

      Giường xác thực quá , lực đạo va chạm của rất mạnh lại lớn lối, loại lực mạnh bạo này khiến cho Cố Noãn Phong nửa người treo lơ lửng, đầu ngửa ra phía ngoài giường, hai con thỏ trắng trong cơn va chạm bất lực lắc lư lên xuống.

      Động tác này làm cho nàng có vẻ càng thêm mê hoặc tầm mắt của , dẫn tới động tác dưới thân Diệp Thanh Thành tăng nhanh ngừng, dọn ra cái tay nắm lấy vật đẫy đà trơn mềm, lưỡi vây quanh núm hoa hồng tươi nở rộ, liếm từng vòng.

      Đầu bị treo ngược khiến cho sung huyết chóng mặt, kết hợp với chỗ riêng tư bị khiến cho lầy lội chịu nổi, Cố Noãn Phong miệng mở rộng thở phì phò, thỉnh thoảng còn phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào.

      nhiệt tình của Cố Noãn Phong trong đêm nay đối với Diệp Thanh Thành mà là rất hiếm hoi, đồng dạng cuồng dã kích tình của cũng là nàng chưa từng được nhận thức qua, trước kia mỗi lần hoan ái đều ôn nhu dịu dàng, tựa như nàng là con búp bê sứ chỉ cần đụng mạnh môt chút là vỡ, từ đầu tới đuôi che chở có thêm.

      Đêm nay nhiệt tình tựa như lũ phá đê, thành công khiến cho Diệp Thanh Thành bùng nổ, dấy lên dục vọng thế tới hung mãnh, càng ngày càng mạnh, mạnh mẽ chen vào đảo lấy, nơi giao hợp bị ma sát giống như có dòng điện xuyên qua, khoái cảm khiến cho hai người toàn thân tê dại.

      "Ôi trời, Noãn Phong, có mũ (BCS)." Diệp Thanh Thành đột nhiên cứng ngắc người lại, vật ở bên trong nàng còn động đậy, là bị nàng mê hoặc đến hôn mê, ảo não cúi người hôn khóe miệng của nàng, thân thể kiện tráng bởi vì đột nhiên phải dừng lại mà run rẩy. Chờ đến lúc bình ổn lại mới lưu luyến từ nơi ấm áp rút lui ra ngoài.

      Cố Noãn Phong đúng là đến thời điểm sung sướng, vừa rút khỏi, ao đầm ở chỗ sâu trong như mất cái gì, cảm giác hư khiến cho eo thon cơ hồ là lập tức theo bản năng đẩy lên , như làm nũng quấn mài lấy .

      "Thanh Thành, đừng ra mà, em khó chịu." Cố Noãn Phong ánh mắt mê ly, tiếng hơi có chút giọng mũi mang theo chút mềm yếu.

      "Em nếu chuẩn bị quyến rũ , vậy nên chuẩn bị tốt cả mũ nữa chứ?" Tình huống của Diệp Thanh Thành chẳng lẽ có thể tốt tới đâu, đem Cố Noãn Phong sắp rớt xuống đất ôm lấy, ôm nằm xuống thở hổn hển.

      "Vật , nếu như mà biết là em cố ý, lần sau nhất định làm cho em xuống giường được." đến thời điểm mấu chốt lại phải dừng lại, sớm muộn gì lấy mạng của , Diệp Thanh Thành cắn lỗ tai của nàng, vừa thổi hơi nóng vừa liếm mài đến tê tê dại dại.

      "Thanh Thành, cái tên xấu xa này, lần sau lại dùng được ? phải là còn có thuốc gì đó hay sao?" Nàng nằm ở trong ngực của , mềm mại tóc quăn cọ lồng ngực của . Cái tên xấu xa bại hoại này, ném nàng ở nửa đường như vậy, toàn thân đều bứt dứt khó chịu vì dục hoả.

      Diệp Thanh Thành kéo qua chăn mền đắp ở thân thể hai người, tay chậm rãi vuốt ve cái bụng trơn nhẵn cùng bộ lông ở xương mu: " có cục cưng, chẳng lẽ em chuẩn bị tốt để làm mẹ sao?" Đối với mọi chuyện của Cố Noãn Phong Diệp Thanh Thành đều nắm như lòng bàn tay, nhớ chu kỳ sinh lý củ nàng, mấy ngày nay rất dễ dàng mang thai.

      Diệp Thanh Thành vừa như vậy, nàng khỏi sững sờ.

      Thấy nàng trố mắt, Diệp Thanh Thành nghĩ ngay là nàng chần chờ.

      Thôi, vốn biết màng muốn có cục cưng. cũng phải người có quan niệm trong gia đình nhất định phải có trẻ con, nhưng bởi vì tâm tư Cố Noãn Phong chưa xác định, có cảm giác chân thực, như tại vừa từ trong cơ thể của nàng rút ra ngoài, liền thấy thiếu chân thực về chuyện nàng thuộc về mình, cảm giác này đè ép tới mức tâm tình của trở lên hoảng loạn, tựa như sau vô số lần xông tới lại kết thúc hư . Theo bản năng cho rằng nếu có con hôn nhân của bọn họ vững chắc nhiều hơn.

      Bàn tay Cố Noãn Phong vuốt ve cánh tay của Diệp Thanh Thành, đều sinh con rất đau, nàng liên tục kháng cự, trong lòng có chút sợ hãi. Biết Diệp Thanh Thành cưng chiều nàng, cũng bức nàng, biện pháp tránh thai luôn luôn chuẩn bị rất tốt, cảm giác cưng chiều kỳ chính là dung túng, nàng phải là chưa từng lợi dụng loại dung túng này.

      Nhưng bây giờ nghe Diệp Thanh Thành nhắc tới việc này, quan điểm của Cố Noãn Phong thay đổi rất lớn, nếu như có cục cưng, Thanh Thành, cha mẹ, cha mẹ chồng bọn họ khẳng định đều rất vui vẻ. luôn phải có hy sinh, nếu như ôm cục cưng chảy dòng máu của hai người, cảm giác khẳng định rất hạnh phúc.

      "Còn khó chịu nhiều lắm sao?" Diệp Thanh Thành phát giác nàng u ở trong ngực bất động, khẽ nhếch khoé môi cười nhạt, lại tham lam rồi sao? Tay vuốt ve hướng ở chỗ sâu trong tìm kiếm, từ từ xuyên qua đóa hoa u mật, chạm vào chỗ thịt mềm tinh tế vân vê, Cố Noãn Phong lại bắt đầu hừ hừ lên.

      "Nếu như có cục cưng cứ có , Thanh Thành, thấy sao?" Tay của luồng ma lực, mặc dù có động tình như lửa giống vừa rồi, nhưng lại thoải mái mà giảm bớt khó chịu do bị ném ở nửa đường.

      Diệp Thanh Thành trả lời, nhắm mắt lại, tại cổ nàng đè nén hô hấp. Lúc này, tin lời Cố Noãn Phong , cục cưng cũng phải là thứ thích có thể ném gì đó, nếu như muốn, có cũng trở thành phiền não.

      tiếp tục duy trì động tác tay, tay càng thâm nhập vào tìm đúng hạt châu, hai ngón tay nhàng kẹp, lôi kéo vân vê.

      "Đừng - -" cơn sóng triều lại dâng lên, Cố Noãn Phong xấu hổ nghĩ khép chân lại, bị Diệp Thanh Thành ôm nghiêng người , đầu gối từ phía sau tách hai chân của nàng ra.

      "Ngoan ngoãn, tin tưởng , nếu chưa làm đủ em càng khó chịu."

      Đầu ngón tay xuyên qua hoa tâm, mô phỏng động tác chạy nước rút nông nông sâu sâu ra vào, cả người nàng lập tức đều yếu mềm xuống, như mèo con kêu ô ô hừ, cái gì cũng cũng ra được.

      Ở trong hành lang ra vào chọc lộng, bị nàng tràn ra xuân thuỷ ướt nhẹp tay, Diệp Thanh Thành biết nàng sắp đến. Dục vọng của còn như cây gậy thiết nóng bỏng đẩy lấy bắp đùi của nàng, thở dài loại hôn nàng cổ, nghe thấy hô hấp nhàng của nàng, cái vật mệt nhọc này nhanh như vậy liền thỏa mãn ngủ thiếp .

      Diệp Thanh Thành cẩn thận dời đầu gối , tay vòng ôm tù lấy nàng, xem ra chỉ có thể đau nhức cũng vui vẻ chịu đựng đêm chợp mắt.

      Tảng sáng Cố Noãn Phong khi tỉnh lại, toàn thân có chút đau nhức, nàng thả lỏng thân thể, tay vừa nhấc lên, đụng đến lồng ngực rắn chắc phía sau, trí nhớ tối hôm qua như dời núi lấp biển lên - - Thanh Thành bị nàng lừa gạt lên giường.

      còn có tỉnh, cánh tay hữu lực rắn chắc ôm lấy nàng, tư thế ngủ thân mật khăng khít của hai người làm cho trong lòng Cố Noãn Phong cảm thấy ngọt ngài, nghĩ đến đoạn sau tiến hành ân ái được nửa thù im bặt đình chỉ, còn có chuyện nàng biết xấu hổ bị tay của ...

      Bên má nàng lập tức nóng lên, nghĩ đến nhẫn nại, còn có dục vọng của thẳng đâm vào nàng, nàng lặng lẽ xoay thân thể lại, bàn tay bé len lén sờ lên.

      A! Như chày sắt nóng phỏng tay, gậy sắt này tay căn bản cầm hết, Cố Noãn Phong tim đập nhanh di chuyển bàn tay lên xuống, bên tai chỉ nghe thấy Diệp Thanh Thành khàn khàn rên rỉ, quấn chặt lấy bàn tay làm làm loạn của nàng.

      "Em có chủ tâm muốn cho nổi điên đúng ?" Diệp Thanh Thành cả đêm đều ở trong trạng thái nửa ngủ nửa tỉnh, nếu phải là trong ngực còn ôm ôn hương nhuyễn ngọc, sắp hoài nghi là mình làm mộng xuân ở trong phòng nghỉ trong trẻo nhưng lạnh lùng tại bệnh viện đây?

      " vậy, cho em nhận thức chút tư vị thể tận hứng như thế nào."

      Cố Noãn Phong còn chưa hiểu ra ý tứ trong lời của , bị ôm eo nhấc mông lên, xoay người phát, đem nàng đè ép thành tư thế nằm sấp, từ phía sau lưng tách ra chân của nàng, mạnh mẽ đem vật to con bốc lửa cả đêm nặng nề hướng vào phấn hồng trung tâm đâm cái, sâu vùi sâu vào, xuyên qua nàng.

      Tối hôm qua nước trơn vẫn còn ở, ngoại trừ vừa mới tiến thời điểm rút rút lui lui có chút thông thuận, tại sau hồi như gió bão mưa rào hung mãnh, càng thấy trơn trượt, khi thanh rên rỉ của Cố Noãn Phong lên cao hơn chút, lúc trong dũng đạo có tiếng róc rách lãng phí, Diệp Thanh Thành lâu dài rất động đột nhiên rút ra khỏi.

      "Bại hoại, để ý tới nữa- -" Cố Noãn Phong đỏ mặt mắng chửi gương mặt tuấn tú cười đến rất bừa bãi kia, Diệp Thanh Thành trần truồng mà vẫn ưu nhã như xưa vào phòng tắm.

      " cứ chờ đấy - -" nàng oán hận vùi mặt vào trong gối, tư vị đến nơi đến chốn này còn đích xác là rất dễ chịu.

      Diệp Thanh Thành đem ga giường cần thay cầm ở trong tay nàng, tự tiếu phi tiếu nhìn Cố Noãn Phong đánh răng: "Noãn Phong, em thứ này là mang về giặt? Hay là..."

      Cố Noãn Phong chẳng quan tâm miệng đầy bọt kem đánh răng, quay đầu lại liền đem ga giường giành lấy đến tay trong, cho Diệp Thanh Thành ánh mắt "còn phải hỏi", để cho mẹ giặt, vậy có mà xấu hổ chết.

      Đến khi Diệp Thanh Thành như làm ảo thuật giơ ra chiếc túi, đem ga giường tay nàng bỏ vào, Cố Noãn Phong biết lại bị đùa bỡn.

      Lúc ăn sáng, trong nhà chỉ còn lại hai người bọn họ, ba má Cố đến trường học làm sớm, mà thời gian làm của Diệp Thanh Thành cùng Cố Noãn Phong trễ hơn chút.

      Đồ ăn sáng là mì xào ớt xanh thái sợi và thịt, lúc Diệp Thanh Thành ốp hai quả trứng ra, Cố Noãn Phong vừa thẹn vừa cáu để ý tới , còn phối hợp với động tác mãnh liệt hút sợi mì để hả giận, Diệp Thanh Thành đem caia đía trứng chiên đặt ở trong tầm tay nàng, nhìn như đếm xỉa tới hỏi: "Noãn Phong, tại sao ăn ớt xanh a? Nó giảm mỡ giảm cân, trợ giúp tiêu hóa, công hiệu rất nhiều đó."

      "Ai em ăn ?" Khiêu khích gắp đống sợi ớt xanh liền đưa vào trong miệng, cố ý nhai nhai làm ra bộ dạng ăn rất ngon.

      Có người lại chỉ cười , thấy Cố Noãn Phong ăn được đáng kể, ánh mắt có chút thâm ý ở người của nàng chạy vòng, thanh nhàn nhã đặc biệt bình tĩnh: " quên nhắc nhở em, ăn ớt xanh dễ dàng bị nóng bốc hoả, đặc biệt là với tình trạng bây giờ của em - - "

      "Khụ khụ khụ - -" Cố Noãn Phong bị lời của làm cho nghẹn, ho khan liên tục.

      Cuối cùng lúc Diệp Thanh Thành thu dọn xong bát đũa rửa, trong bát của Cố Noãn Phong còn dư lại đống sợi ớt xanh.

      Xe hơi chạy đến ngoài cửa lớn viện tư pháp, Diệp Thanh Thành cởi bỏ dây an toàn cho Cố Noãn Phong, xem nàng chu môi phôbgf mồm trợn má, đáng vô cùng, lấy tay điểm cái vào chiếc miệng vểnh lên của nàng: "Buổi chiều tiểu di ra viện, nếu như có thời gian rảnh điện thoại cho , tới đón em?"

      "Được, nếu biết thôi, biết rồi mà tới xem rất lễ phép, vậy buổi chiều em xin nghỉ ."

      " cũng sao, chỉ cần em cao hứng là tốt rồi, cái nhìn của người khác ra sao em cần phải quá để ý, nhớ chịu trách nhiệm đây."

      "Ừm, vậy em làm, tái kiến!"

      "Tái kiến! Đúng rồi, Noãn Phong, còn có chuyện quên ."

      Cố Noãn Phong xuống xe đóng cửa xe, trông thấy Diệp Thanh Thành hạ cửa kính xe xuống ý là còn có chuyện muốn , liền dán vào cửa xe lắng nghe.

      "Bảo bối, nhớ lần sau lúc quyến rũ , cần phải chuẩn bị đầy đủ mọi thứ đó."

      Cố Noãn Phong nhìn chiếc xe hơi vội vã rời , đây là cái người lạnh nhạt ưu nhã Diệp Thanh Thành kia sao?

    4. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 24: Có tấm lòng mới quan trọng hơn

      Bữa trưa hôm nay, Cố Noãn Phong ăn giống như ngồi cáp treo.

      Diệp Thanh Thành "Thông cảm" nàng "nóng trong người", dặn dò nhân viên phục vụ chuẩn bị phần món ăn thanh đạm, nghe tên mấy món ăn kia, cái gì mà khổ qua xào, tôm khô đậu hủ, canh bí đao linh tinh, nàng nghe liền nhức đầu, bữa ăn trưa giữa ngày, có món ăn mặn nào, ít nhất cũng phải rán ít trứng chứ?

      "Diệp viện trưởng? Hôm nay mấy món ăn có vẻ quá bình thường, hay là thêm món gà xé cay ?"

      Cố Noãn Phong là tuyệt đối đồng ý, ngươi xem, ngay cả nhân viên phục vụ người ta cũng nhìn được.

      "Noãn Phong, nếu như em sợ bị nhiệt, chúng ta liền gọi thêm hai món ăn mặn ?" Diệp Thanh Thành mặt nửa che tại đằng sau thực đơn, mơ hồ có chút vui vẻ, "Hình nhe tôm kho đậu hủ cũng được coi là món ăn mặn đúng ?"

      Nhân viên phục vụ buồn cười : "Coi như là món ăn mặn."

      Để cho ta chết , nhiệt nóng cái gì? Ta sớm có, cho dù có còn phải là bởi vì ngươi gây ra? Còn tôm kho đậu hủ? Nhưng mà trở ngại có những người khác ở đây, vẫn nên giữ dáng vẻ của thục nữ: "Nếu đổi lại thành rong biển chưng thịt?"

      Ánh mắt Diệp Thanh Thành dán chặt vào thực đơn: "Vậy tôm kho đậu hủ, nhớ chọn tôm bự, thêm rong biển chưng thịt, canh bí đao."

      Cố Noãn Phong lấy tay bóp chặt cạnh bàn, người này khi dễ đến nghiện tồi, đây là lần thứ ba trong hôm nay, đợi tí nữa món ăn đưa lên đây ngươi chờ xem.

      Về sau nàng tuyệt đối ăn rất vui vẻ, chiếc đũa bị nàng cố ý dính nước bọt của mình vào lần lượt "Gia công" từng con tôm cùng mỗi miếng thịt, đều trung thành đợi tại trong mâm chờ đợi để được dâng hiến cho chủ nhân của bọn họ, nhìn qua Diệp Thanh Thành chỉ đảo quanh ở đậu hủ với canh bí đao, trong lòng vẫn rất thoải mái, ý thức lại đem tôm cùng thịt toàn bộ ăn vào trong bụng.

      Diệp Thanh Thành thu hết toàn bộ hành động trẻ con của Cố Noãn Phong vào trong mắt, trong lòng tự giác mỉm cười, chiếu theo lượng ăn như vậy, thịt mấy ngày trước bị gầy lập tức lại trở lại.

      Ăn cơm trưa xong, Diệp Thanh Thành thói quen bãi đậu xe lấy xe, đưa nàng trở về làm trước.

      Cố Noãn Phong thừa dịp Diệp Thanh Thành ở phía trước, người hướng bệnh viện phương hướng chạy chậm, khi nàng đắc ý, lại bị bàn tay mạnh mẽ níu lại, xoay tròn khiến cái nàng tiến đụng vào lồng ngực người nào đó.

      "Muốn vụng trộm mình chạy đâu? sợ buổi chiều làm trễ?"

      "Buổi chiều em xin nghỉ." Cố Noãn Phong xoa mũi, hô khí. Lồng ngực của quá rắn chắc, đụng phải cái mũi của nàng có điểm đau.

      "Cũng sớm." Diệp Thanh Thành nhìn thấy nàng đỏ lên mũi nhăn nhíu mi, lôi kéo tay của nàng tiếp tục về phía trước, "Sớm biết thế, vừa rồi cũng cần vội vàng ăn như vậy ra, ăn xong rồi có thể để em nghỉ ngơi chút, xuôi xuôi cơm."

      "Xe của sao?" Xe của còn dừng ở bãi đậu xe của nhà hàng đây.

      "Nếu vội, vậy chúng ta liền bộ , vừa vặn trợ giúp cho tiêu hóa. Còn xe buổi tối tới lại lấy."

      dừng bước lại, ánh mắt hàm tình mạch mạch quấn quanh tại người Cố Noãn Phong, bất chấp đường cái người đến người , cúi đầu nhàng hôn cái lên đôi môi hồng diễm diễm của nàng: "Noãn Phong, để cho cứ hạnh phúc như thế này tiếp được ?"

      Thanh của cực thấp, đường cái tiếng người huyên náo, Cố Noãn Phong bị ánh mắt của quấn quanh cùng nụ hôn ôn nhu vừa rồi thôi miên, lời của nàng có nghe : " cái gì?"

      Trong đôi mắt tĩnh mịch của Diệp Thanh Thành xẹt qua điều gì đó, đợi Cố Noãn Phong thấy ràng, môi của chuyển qua bên tai nàng: "Về sau đều nên ăn như hôm nay vậy, làm cho chỗ đó lại lớn lên chút, lúc muốn có thể vừa vặn tràn đầy bàn tay, cùng lòng bàn tay mỗi tấc da thịt dán sát thiên y vô phùng*." (*Thiên y vô phùng: là áo tiên có đường may, ý phối hợp chặt chẽ sơ hở)

      Lần này Cố Noãn Phong nghe hiểu, đỏ mặt lấy tay đánh , chút thù làm sao vậy? tên xấu xa, ta liền cứ làm nữ nhân làm cho ngươi tay có thể nắm giữ đấy.

      Diệp Thanh Thành khẽ cầm tay Cố Noãn Phong trở về bệnh viện, đường nàng đều véo tay của , thèm để ý chút nào, thỉnh thoảng còn dùng ngón tay thon dài xoa nắn lòng bàn tay xinh xắn của nàng, nhàng ở vẽ vòng tròn ở giữa, khiến cho lòng của nàng cũng theo gợi nổi lên luồng sóng rung động.

      ******

      Đến bệnh viện Diệp Thanh Thành dẫn Cố Noãn Phong tới phòng nghỉ.

      "Noãn Phong, em ở chỗ này nghỉ ngơi , tỉnh ngủ gọi điện thoại di động cho , tới đây đón em."

      " phải là tiểu di sắp xuất viện sao?"

      " tại thời gian còn sớm, ngoan ngoãn!" Diệp Thanh Thành đem áo khoác của Cố Noãn Phong treo lên giá áo rồi ra cửa.

      Cố Noãn Phong đánh giá phòng nghỉ lớn lắm này, cực kỳ giống phòng ở khách sạn bình thường, cái gì cũng có chỉ là có chút đơn giản.

      ngăn tủ có ít đồ dùng cá nhân nhân, tới phát đều là của Diệp Thanh Thành, nguyên lai nơi này chính là ở trong bệnh viện ngủ hơn tháng địa phương. Nghĩ đến bộ dạng nổi giận lần đó của , trong lòng Cố Noãn Phong vẫn còn sợ hãi, người này bình thường phát hỏa nhưng khi bị chạm đến ranh giới cuối cùng, nổi giận lên uy lực thể tưởng tượng.

      Thanh Thành, em quý trọng tình của chúng ta.

      Gối đầu và chăn mền đều có thoang thoảng hơi thở củ lưu lại, nằm ở bên trong, liền giống như được dịu dàng ôm vào trong lồng ngực rộng lớn, hương vị quen thuộc này lập tức giúp cho thần kinh Cố Noãn Phong được thả lỏng, nàng nhanh chóng ngọt ngào tiến vào mộng đẹp.

      Lúc Diệp Thanh Thành tới, Cố Noãn Phong ổ ở trong chăn còn chưa tỉnh ngủ, ngoài cửa sổ ánh chiều tà xuyên thấu qua lớp rèm mỏng chiếu vào khuôn mặt tinh xảo trắng nõn như sữ của nàng, có vẻ tinh khiết mà ngọt ngào.

      cái chân của nàng ngoan ngoãn duỗi ra bên ngoài chăn mền, đôi chân với đường cong hoàn mỹ hấp dẫn toàn bộ tầm mắt Diệp Thanh Thành, đôi mắt của thẫm đen , sau khi đem chân của nàng bỏ vào trong chăn, xúc cảm sờ lên rất non mịn kia làm cho rốt cuộc bỏ được buông tay, nhàng dọc theo đường cong đôi chân từng chút di chuyển lên .

      Cố Noãn Phong trong giấc mộng cảm giác thấy người ngứa chút, yếu mềm nhồn nhột, thoải mái chỉ muốn nghênh tiếp cái loại khoái ý ra được thành lời đó, ưm tiếng, cuốn vểnh lên lông mi khẽ nháy động, chậm rãi mở ra đôi mắt đen như lưu ly, hoá ra là Thanh Thành.

      "Thanh Thành? trở lại rồi?"

      Trong đôi mắt Diệp Thanh Thành đều là ôn nhu ngưng mắt nhìn Cố Noãn Phong vừa tỉnh lại: " tỉnh ngủ?"

      Cố Noãn Phong nhìn vào trong ánh mắt của ngoại trừ chứng kiến ôn nhu, còn thấy tia lửa kinh người nơi đáy mắt .

      "Noãn Phong." Diệp Thanh Thành thấp giọng hô tên của nàng, tay chỉ có dừng lại ở đùi nàng, mà còn trượt từ hông tiếp tục hướng lên , nàng ngoại trừ áo ngực cùng quần lót, cái gì khác cũng có mặc, đường có vướng bận thăm dò, làm cho bàn tay của càng ngày càng nóng lên.

      cúi xuống, nửa người đè nặng thân thể mềm mại của nàng, ngón tay chui vào nội y trước ngực của nàng, trực tiếp đặt lên nơi đầy đặn, xúc cảm trơn mềm, làm cho lưu luyến lâu, ở chỗ đỉnh nhọn, thích buông tay vân vê.

      Giây phút này, trong đầu Cố Noãn Phong hoàn toàn trống rỗng, chỉ có tất cả giác quan đều cảm nhận vuốt ve linh hoạt của bàn tay , trong lúc vân vê, nàng khẽ phát ra thanh nghẹn ngào vụn, tại dưới bàn tay của than thở dốc.

      Diệp Thanh Thành nhìn xem nàng tại dưới người ngây thơ mềm mại đáng , lập tức có chút vô lực khống chế, rung động giống như lửa cháy lan ra đồng cỏ càng thể thu lại, tiến quân thần tốc đôi môi của nàng, bá đạo hôn sâu, lưỡi cường thế uốn lấy lưỡi của nàng, tùy ý tại trong miệng nàng chạy, hấp thu hương vị ngọt ngào mê người bên trong.

      Hô hấp của dồn dập lên, cực nhanh cởi sạch nội y của nàng, đen nhánh hai tròng mắt mang theo si mê tại thân thể mềm mại dao động, dán vào da thịt trơn bóng non mềm, tay ở phía lưu luyến tới lui âu yếm.

      Còn sót lại chút lý trí, Cố Noãn Phong run rẩy mở miệng nhắc nhở : "Thanh Thành, đừng, muộn."

      mút vành tai của nàng: " biết , nhưng muốn có vật cản khi ôm em, cứ như vậy ôm... Ngoan ngoãn, lát là tốt rồi..."

      Quả , ngoại trừ ngẫu nhiên có chút thanh do quần áo ma sát với da thịt, trong phòng yên tĩnh tiếng động, cúi đầu chôn ở trong cổ của nàng, ngửi ngửi mùi hương của nàng, cảm giác cứ như vậy, tuyệt đối là năm tháng yên tĩnh tốt lành của .

      ******

      Lúc Diệp Thanh Thành và Cố Noãn Phong cùng nhau tới, trong phòng bệnh cao cấp có rất nhiều người.

      Diệp Thanh Thành trông thấy cảnh tượng này, liền muốn Cố Noãn Phong vào: "Em hãy đứng ở chỗ này, người ở bên trong nhiều lắm, vào xem chút."

      Chỉ chốc lát sau ba của Diệp Thanh Thành ra, Cố Noãn Phong vội vàng mang chút câu nệ mà nàng cũng lên được chào hỏi: "Ba."

      Ba Diệp từ ái cười gật đầu: "Bây giờ phải là trong thời gian làm sao? Kỳ cũng cần đặc biệt xin nghỉ đến, buổi tối con với Thanh Thành cùng nhau về nhà , các con cũng lâu chưa có trở về."

      "Vâng." Đúng là lâu thăm bọn họ, mẹ Diệp Thanh Thành thích nàng, gặp nhiều hơn chỉ càng thêm gia tăng chán ghét lẫn nhau, trừ những lúc có việc quan trọng, ngoài ra nàng nhất định đến.

      Ba Diệp cũng chỉ thuận miệng , nghe thấy Cố Noãn Phong đáp ứng trong lòng khỏi vui vẻ, bởi vì nàng dâu quay về, nên ngay cả con trai cũng là khó được trông thấy vài lần, ai mà muốn nhìn thấy gia đình hòa thuận vạn an lành.

      đối với con dâu này cũng tìm ra cái tật xấu gì, dù sao cũng là do tiểu tử kia của bọn họ chủ động dây dưa người ta trước, nhưng cứ lạnh nhạt như vậy, luôn hi vọng nàng dâu có thể thân thiết với con trai hơn chút, dù sao cũng là vãn bối, nhiệt tình chút, bình thường gặp nhau nhiều thêm, có lẽ quan hệ được cải thiện, đương nhiên cũng ở vị trí trung gian mà điều hòa.

      "Vậy ba đặt trước bàn tiệc ở nhà hàng bên cạnh." Ba Diệp bắt đầu tìm kiếm số điện thoại di động.

      "Ba ba." Cố Noãn Phong véo nhéo đầu ngón tay, thanh có điểm hồi hộp, "Nghe Thanh Thành tiểu di là sau khi về nước hợp thủy thổ, cộng thêm nhiễm lạnh dẫn tới bị viêm phổi, phải ăn nhiều đồ ăn thanh đạm, thức ăn ở nhà hàng phần lớn đều có nhiều dầu mỡ, đối với tình huống thân thể của tiểu di bây giờ cũng thích hợp, hay là bây giờ con gọi taxi mua ít thức ăn rồi về làm trước nha."

      "Noãn Phong, như vậy sao được? Hơn nữa con..." Ba Diệp hiểu Cố Noãn Phong chắc là biết nấu cơm, ông lập tức thấy chần chờ.

      "Con mới vừa học chút, kỳ người nhà chủ yếu là vui vẻ ngồi cùng chỗ ăn cơm quan trọng hơn, ba ba, ba thấy có đúng ."

      "Vậy đường con nhớ chậm chút, món ăn cần phải quá phức tạp." Ba Diệp cũng biết đưa chìa khóa cho Cố Noãn Phong là đúng hay sai, nhưng mà, hôm nay con dâu biểu như vậy, nhìn xem liền hài lòng, ai có thể thập toàn thập mỹ đây? Có lòng mới là quan trọng hơn.

      "Con nhớ rồi, ba ba, đợi lát nữa Thanh Thành ra ba báo giúp cho con tiếng." Cố Noãn Phong biết tại vào cho Diệp Thanh Thành, nàng thể được. Vẫy vẫy tay vội vàng trước.

    5. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 25: Cảm giác có nhà

      Bên ngoài khu biệt thự có vẻ ngoài theo phong cách châu Âu cổ xưa, xe thể thao màu đen tựa như linh hồn lặng yên tiếng động dừng lại, hai gã hộ vệ canh giữ ở cửa trông thấy người đàn ông từ xe bước xuống, vội vàng mực cung kính cúi đầu, lđang chuẩn bị chào, lại thấy nam nhân đó vui cởi áo khoác người ra vất lên người trong số đó, thanh ép tới cực thấp trách mắng: "Câm miệng."

      Nam nhân bước rất nhanh, dường như mang theo nỗi tức giận lớn đến mức có thể hủy diệt tất cả mộ thứ, trực tiếp lên lầu, xuyên qua từng cánh cửa khép hờ, cuối cùng dừng trước gian phòng ngủ lớn ở cuối hành lang."Nha... A... Ừm... Nha..." Tiếng kêu rên cao vút của nữ nhân xuyên thấu qua cửa truyền ra ngoài.

      Cửa được mở ra, chiếc giường tròn đồ sộ mất trật tự, nữ hai nam trần truồng quấn lấy nhau, người nam nhân nửa nằm, đùa bỡn nhũ hoa của nữ nhân, nữ nhân quỳ nằm ở giữa háng của phun ra nuốt vào cự vật màu tím đen của nam nhân, phía sau mông vểnh lên phải cao cao, dâm đãng ngừng lay động, thỉnh thoảng còn lui về phía sau đón ý hùa với nam nhân đứng ở dưới giường, tùy ý cự vật tím đen của như con dã thú nổi điên ngừng chen vào trong huyệt động, mang theo tiếng nước "Phốc xuy - - phốc xuy - -", bị ra vào kéo tràn ra đến.

      Hình ảnh dơ bẩn chịu nổi cứ như vậy thu hết vào vào đáy mắt của nam nhân đặt tay tren quả đấm cửa.

      mỉa mai cười lạnh, "Tách - -" mở ra cái bật lửa, đốt điếu thuốc, trong làn khói màu lam nhạt lúc sáng lúc tối, khuôn mặt tinh xảo hoàn mỹ kia có vẻ quỷ dị vô cùng.

      Thanh của cái bật lửa làm cho nữ nhân nghiêng đầu nhìn sang, mặt tràn ngập sắc dục cộng thêm vẻ hưng phấn dị thường, phun cự vật tím đen trong miệng ra, quyến rũ hỏi nam nhân dựa cửa mà đứng: "Đến đây cũng lên tiếng, có muốn hay cùng nhau chơi đùa?" Phía sau nam nhân biết có phải hay do nhìn thấy có người tới nên hoảng hốt, thân thể nghiêng về phía trước mất khống chế đỉnh vào, nữ nhân co quắp, "A... Quá sâu... A!"

      "Vì cái gì lật lọng?" Nam nhân dựa cửa mà đứng nhàn nhã nhing về phía trong phòng ngủ phun ra cái vòng khói xinh đẹp, nhưng giọng lại có chút ngoan.

      "Thôi, bị quấy nhiễu như vậy, cũng còn tâm tình chơi." Nữ nhân đuổi hai nam nhân , mở cửa sổ sát đất ra, ánh mặt trời cùng khí mới mẻ tràn vào, hương vị nồng nặc đục ngầu trong phòng ngủ lập tức tản ít.

      Nữ nhân phủ thêm áo ngủ rơi ở sàn nhà, từ tủ đầu giường cầm lấy thuốc lá, dựa ở trước cửa sổ sát đất châm lửa: "Ba năm trước đây đồng ý an bài như thế, bây giờ lại đề xuất từ hôn với tôi, phải là muốn cho tôi khó xử sao? Người nào trong thế giới của chúng ta biết Tô Dao tôi là vị hôn thê của Lâm Hiếu Quân , đem mặt mũi của tôi để ở chỗ nào? Tô gia chúng tôi thể diện để ở nơi đâu?"

      " để cho đề xuất từ hôn, phải là tôi, như thế đối với , đối với nhà các người có gì ảnh hưởng."

      "Từ hôn rồi có thể làm như thế nào? A di chấp nhận nữ nhân đời chồng làm con dâu của bà, tôi khuyên còn là chết tâm , chúng ta mới là người thích hợp để cùng chỗ nhất, nhiều năm như vậy, chúng ta tự do làm việc của mình, quấy nhiễu lẫn nhau, chẳng phải là liên tục rất tốt sao?"

      "Đối với cuộc sống như vậy tôi rất chán ghét, tôi cần cuộc sống bình thường." Lâm Hiếu Quân con mắt xa xa nhìn ra ngoài cửa sổ, đáy mắt đen nhánh lưu động ý nghĩ mà Tô Dao xem hiểu.

      "Bình thường? Nếu như chúng ta từ hôn, gia gia củ chắc chắn cho phân tiền, suy nghĩ chút a di tha cho sao? Cùng tôi kết hôn chỉ có Tô gia, tính cả nửa gia sản của Lâm gia các người về sau đều là của , nhiều thứ như vậy còn chưa đủ sao? biết còn nghĩ muốn cái gì? Sau khi hai bàn tay trắng biết cái gì mới là bình thường."

      Tô Dao đối với lời của Lâm Hiếu Quân chỉ khịt mũi coi thường, cái gì cũng có thể thiếu, chính là tiền được, thiếu tiền, mới chân chính là bình thường.

      "Vậy cứ sống mãi như vậy sao?" Đôi mắt đào hoa lóe sáng, búng tàn thuốc tay.

      Tô Dao mãnh liệt hít hai hơi khói, trang dung diễm lệ dưới ánh mặt trời có vẻ rất quỷ mị, nàng đột nhiên hung hăng đem điếu thước tay ném về phía Lâm Hiếu Quân, cảm thấy còn chưa hết giận liền đem cái gạt tàn thuốc cũng hướng đập tới.

      "ТMD Lâm Hiếu Quân, hãy nghe cho kỹ, tôi chính là quyết định sống cả đời như vậy, ba năm trước đây vì đồng ý mới bắt đầu, như vậy khi nào kết thúc liền phải do quyết định, tại nên đến lượt tôi ra quyết định."

      "Đừng ép tôi." Lâm Hiếu Quân tránh được điếu thuốc và cái gạt tàn thuốc bay tới, thanh kia rơi ở sàn nhà ra cũng vang rội lắm, nhưng lại bị rơi vỡ tan nát.

      "Trừ việc đồng ý từ hôn, nhưng chuyện khác tôi ép , chẳng hạn như chuyện ân ái vừa rồi, muốn, tôi cưỡng ép ." Tô Dao đột nhiên lại mềm giọng xuống, giống như người vừa rồi đập cái gạt tàn thuốc phải là ta.

      "Đừng đến từ ân ái, đó là người có cảm tình mới làm, như được gọi là thao."

      Lâm Hiếu Quân giận quá hoá cười: "Tô Dao, đem chút tình cảm mà tôi giành cho cũng biến mất, vốn rầu rĩ nhẫn tâm đối xử với như vậy."

      Tô Dao trông thấy Lâm Hiếu Quân , đuổi theo ra ngoài điên cuồng hét lên với bóng lưng của : "Lâm Hiếu Quân, đừng có , hãy ràng - - ép tôi liền tìm - - "

      Lâm Hiếu Quân lại quay trở lại đến, lên liền bíp cổ Tô Dao : "Tôi rất ghét bị đe dọa." Sắc mặt của đột nhiên trở nên dữ tợn, trong mắt đều là lửa giận, "Hôm trước thiếu chút nữa bức tử áy, có biết hay ? Nếu như lại xui khiến mẹ tôi, tôi liền đem băng ghi hình cảnh dâm loạn của như hôm nay, gởi cho Tô chủ tịch."

      ******

      Mia: thích edit đoạn này chút nào. Thôi cứ đăng lên cho bà con "thưởng thức". Mai post nốt phần sau

      ...

      Biệt thự củ Diệp gia nằm ở khu vực trung tâm sầm uất nhất Tân Thành, nơi này chỉ có vị trí địa lý ưu việt, còn đầy đủ tiện nghi, trường học, bệnh viện, trung tâm tập thể hình, siêu thị lớn... Cái gì cần có đều có, cho nên cách khu nhà xa có chợ nông sản to.

      Ra khỏi bệnh viện Cố Noãn Phong liền trực tiếp thuê xe chợ nông sản, lợi dụng thời gian đường, nàng ghi hết món ăn muốn làm ra giấy, xét thấy thời gian cũng có nhiều, nàng liền quyết định chủ yếu dùng món xào là chính, dù sao thịt kho tàu hay các loại hầm cách thủy đều cần thời gian dài.

      Lái xe chắc chưa bao giờ gặp khách hàng ngồi xe mà lên thực đơn, ban đầu còn tưởng rằng Cố Noãn Phong là đầu bếp, về sau nghe là trong nhà mời khách, còn nhiệt tâm đề cử hai món ăn tốn thời gian lại ngon lành.

      Nhờ chuẩn bị trước, vào chợ giảm ít thời gian, nàng rất nhanh mua được đầy đủ nguyên liệu chế biến món ăn.

      Phong cảnh khu phố này vẫn cinh đẹp thơ mộng như cũ, Cố Noãn Phong mang theo vài cái túi thức ăn lớn tới đây, trong lòng thiếu oán giận cùng hờ hững, cũng bất an thấp thỏm hồi hộp như hôm tới lúc trùng sinh. Tâm tình bình tĩnh tựa như khi nhất định con đường duy nhất, nàng chỉ có thể tiếp tục về phía trước, còn lựa chọn nào khác.

      Nàng thể gây dựng lại ấn tượng đầu tiên cho tốt, vài năm qua có quá nhiều chuyện xích mích giữa mẹ chồng và nàng dâu chồng chất lên nhau, muốn thay đổi quan hệ của hai người, khiến cho mẹ chồng thay đổi cái nhìn với nàng phải là sớm chiều liền có thể làm được, nàng bây giờ chỉ có thể từ từ tiến hành từng bước, dùng từng chuý từng chút chuyện tích lũy lại, để tiêu trừ thành kiến và ghét bỏ trong lòng mẹ chồng với mình.

      Nàng là con dâu của Diệp gia, cần làm tròn bổn phận của mình, tựa như tay mang theo nhiều như vậy túi to, rất nặng, nhưng nhắc nhở nàng, là con dâu, hiếu thuận với cha mẹ chồng mới là làm tròn bổn phận, bữa cơm này chỉ bước đầu tiên để thực bổn phận của nàng dâu.

      Bổn phận, nếu như đem nó trở thành việc vui sướng để làm, dĩ nhiên hề có câu oán hận nào, Thanh Thành có thể làm cho chính mình vui vẻ, người nhà của cũng thấy vậy, phải như thế cũng có thể làm cho Thanh Thành vui vẻ sao? Thanh Thành vui vẻ đương nhiên chính mình liền càng vui mừng hơn.

      ý nghĩ, thay đổi cả tâm tình, tự nhiên cũng thay đổi cả cách sống. Lòng người đều là mềm, tin lòng chân thành đổi lấy được tâm của mẹ chồng.

      Nàng cần thời gian, có lẽ là khoảng thời gian rất dài.

      Diệp gia vẫn như cũ, trong phòng bếp nhiễm hạt bụi, đồ gia dụng đầy đủ nhưng đều là còn mới tinh, để ở đàng kia giống như bài trí, ngoại trừ trái cây, trứng gà cùng mì ăn liền có thứ gì khác có thể dùng làm nguyên liệu nấu ăn. Cố Noãn Phong đem thức ăn nguội có sẵn bày ra đĩa, bắt đầu động thủ làm bàn cơm tối.

      Bố chồng chuẩn bị đặt bàn ở nhà hàng, nàng liền chuẩn bị đồ ăn cho 8 người. Bốn thức ăn , sáu món xào rau, cái món ăn chính, súp ngọt, món hầm cách thủy. lâu sau súp trong nồi hầm cách thủy bốc lên mùi thơm, sáu món xào cũng chuẩn bị xong, nghiêng tai nghe động tĩnh bên ngoài, bọn họ vẫn chưa về.

      Nhìn xem đều chuẩn bị tương đối ổn, nghĩ đến Thanh Thành đoán chừng gọi điện thoại tìm nàng, Cố Noãn Phong liền đến chỗ túi xách treo giá trước cửa, quả nhiên màn hình có cuộc gọi nhỡ của , còn có ba tin nhắn.

      -Mặc kệ mua xong đồ ăn hay chưa, cũng đừng nấy, đặt nhà hàng. Ngoan ngoãn.

      1Được rồi, Noãn Phong, biết ý định của em, nhưng mà em cần thiết phải làm như vậy. Trong tim đành lòng.

      -Còn nửa tiếng về đến nhà, nhớ em. Đừng mệt mỏi.

      Nhìn lát hốc mắt Cố Noãn Phong khỏi thấm ướt, nàng xem nhưng hiểu tâm tình của Diệp Thanh Thành sau khi gửi ba tin nhắn này.

      người đàn ông hiếu thuận, nếu nàng thể lại ích kỷ khiến cho phải khó xử kẹp ở giữa mẹ và vợ, nghĩ đến chuyện nàng từng xem cảm thụ của , chân tình của , tâm Cố Noãn Phong liền cuộn lên hồi khó chịu.

      ràng con mắt rất tốt lại giống như bị phủ tầng bụi đất, ràng trái tim là sống lại giống như có cảm thụ.

      Nghĩ đến lúc Thanh Thành tức giận tới cực điểm câu : 'ôm ấp tảng đá nhiều năm ít nhất cũng có chút ấm áp, nhưng trái tin của em thế nhưng so với tảng đá còn lãnh còn cứng rắn hơn'.

      Thanh Thành, trái tim của em phải là tảng đá, giờ em chỉ có lau sạch đôi mắt bị lu mờ, còn làm cho trái tim từ nay chỉ vì người là mà cuồng nhiệt.

      ******

      Người trở về đầu tiên là Diệp Thanh Thành cùng ba của và tiểu di.

      Diệp Nam ở đường liền nghe nàng Đại ca , Cố Noãn Phong bảo hoàn cảnh và đồ ăn của nhà hàng thích hợp thân thể của , chủ động đề xuất về nấu cơm, nghe cảm thấy này rất cẩn thận. xe chỉ có ba người bọn họ nên chuyện cũng cần kiêng kỵ, hỏi Diệp Thanh Thành chuyện ly hôn. Diệp Thanh Thành biết chỉ có thể là Tần Thương cho cha mẹ, cười bày tỏ đều qua, Diệp Nam trông thấy Diệp Thanh Thành khi nhắc tới Cố Noãn Phong cả người đều mang theo vui vẻ, thực cũng thấy vui thay .

      Bây giờ Diệp Nam trở về, ở trong phòng bếp trông thấy chân nhân, có vẻ ngoài rất trong sáng ngọt ngào, cảm thấy ánh mắt Thanh Thành sai.

      "Noãn Phong, dì là Diệp Nam, tiểu di của Thanh Thành, bởi vì có việc chưa kịp tham gia hôn lễ của các cháu, cho nên kéo dài đến bây giờ mới gặp mặt. là thẹn thùng."

      "Xin chào Tiểu di." Cố Noãn Phong trông thấy Diệp Nam liền ngây ngẩn cả người, người phụ nữ xinh đẹp có hai tròng mắt kiều như sóng mùa thu này, tại sao lại có cảm giác nhìn rất quen mặt?

      "Đúng rồi tiểu di phu đâu?"

      Nghe Diệp Thanh Thành giới thiệu qua, tiểu di là em nhất của ba , chỉ lớn hơn năm tuổi, tiểu di phu Trình Quang Hạo lại là bạn cùng lớn lên, sau là bạn học thân thiết với và Tần Thương, Chu Tử Khanh , về sau Trình Quang Hạo vì theo đuổi tiểu di của mà "Phản bội" ba người bọn họ, viết đơn nguyện vọng lên đại học len lén sửa lại thành môn nghệ thuật, học viện nghệ thuật Tân Thành mà tiểu di đảm nhiệm giảng dạy.

      Về sau do trưởng bối hai nhà bởi vì vấn đề tuổi tác phản đối bọn họ kết hôn, Trình Quang Hạo liền mang theo Diệp Nam xuất ngoại đào tạo sâu, tiền trảm hậu tấu kết hôn. Bởi vì biết chuyện xưa của bọn họ, nhìn thấy tiểu di phu Trình Quang Hạo tò mò.

      " bị Tần Thương kéo tham gia buổi đấu giá, nghe trong vật phẩm bán đấu giá có bức tranh chữ. Đợi tí nữa giới thiệu hai người với nhau."

      Hàn huyên lúc, ba Diệp và Diệp Nam ra ngoài, Cố Noãn Phong mới bừng tỉnh nghĩ đến Diệp Nam này phải nữ nhân nàng nhìn thấy Diệp Thanh Thành ôn nhu chuyện với ở phòng bệnh cao cấp đó sao?

      Nàng còn bởi vì nghe thấy y tá đàm luận ấy với Thanh Thành... ? Xem ra đúng là thiên đại hiểu lầm, Cố Noãn Phong túng quẫn.

      Diệp Thanh Thành trông thấy mặt Cố Noãn Phong vụt vụt hồng lên như trái đào kiều diễm, nhìn sang đống đồ nàng chuẩn bị trong phòng bếp, trong lòng lại thương lại , ôm lấy nàng thanh có chút án chìm: "Noãn Phong, em tội gì phải làm vậy, cưới em là muốn cho em hưởng phúc."

      "Em hưởng phúc."

      "Noãn Phong, cám ơn em." Diệp Thanh Thành tựa cằm lên đỉnh đầu Cố Noãn Phong, dịu dàng xoa mài.

      Sau khi nàng tỉnh lại ở trong bệnh viện, Diệp Thanh Thành cảm thấy hai ngày nay nàng thay đổi rất nhiều, biến hóa như thế làm cho muốn xa rời, so với lúc đương còn khiến cho tim đập thình thịch nhiều hơn. Nếu như cho người khác biết kết hôn gần hai năm, bây giờ ở cạnh vợ của mình mới bắt đầu có cảm giác có nhà, bọn họ khẳng định cho là lời khùng điên, hoặc là già mồm.

      "Mẹ trở về chưa?"

      "Còn chưa về, hình như nhiệm vụ thảm kế của mẹ đợt này có chút căng thẳng, ba ba gần đây mẹ luôn làm thêm giờ."

      "A, vậy mau ra ngoài chuyện phiếm với ba cùng tiểu di , thời gian cũng còn sớm, bây giờ em chuẩn bị xào rau đây."

      "Để xào." Diệp Thanh Thành cuộn tay áo lên, định tới cởi tạp dề người nàng ra.

      "Thanh Thành, nếu như ra ngoài, em để ý đến nữa." Cố Noãn Phong làm bộ vẻ mặt cứng rắn.

      "Được rồi, vậy ra ngoài." Diệp Thanh Thành hiểu ý của nàng, nâng lên khuôn mặt mỉm cười của nàng dùng sức hôn lẻn môi, "Mặc dù càng muốn ở chỗ này cùng em."

      Diệp gia phòng bếp là kiểu gian mở, chỉ lắp khối thuỷ tinh tượng trưng làm ngăn cách, ngăn khu vực phòng bếp cùng phòng ăn.

      Lúc này Trình Quang Hạo bọn họ đều tới, vài người ở trong phòng khách trò chuyện hăng say, tâm tư của Diệp Thanh Thành đều ở người Cố Noãn Phong trong phòng bếp, tán gẫu cái gì đều có hứng thú, luôn kháng cự được đứng ở ngoài tấm ngăn cách bằng thủy tinh nhìn xem Cố Noãn Phong ở trong phòng bếp bận rộn, mặc dù chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng mơ hồ, vẫn cứ lát lại chạy tới xem.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :