1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Hiện đại, trùng sinh] Lại trầm luân lần nữa - Hải Ma Phấn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 15: kịp đợi



      Tác giả có lời muốn : năm mới vui vẻ! Vì mà ân ái, cảm thấy đến lúc nước chảy thành sông.

      (Mia: đây chính là lời dự báo về "mâm thịt" của chúng ta đấy^^)

      Diệp Thanh Thành bị bộ dáng cố làm ra vẻ thần bí của Cố Noãn Phong chọc cười: "Trở về , nếu như cho... nữa, đến lúc đó lại cần phải đưa em trở về, về về ba mẹ em lại cho là dụ dỗ em chạy trốn."

      "Vậy lái xe chậm chút, đường cẩn thận." Nàng tựa như người vợ càu nhàu dặn dò chồng mình lúc chuẩn bị ra cửa, Diệp Thanh Thành dùng sức gật đầu: " , còn chưa chờ lão bà sinh con cho, cái mệnh này của còn quý báu lắm."

      "Có mấy lời nên lung tung." Cố Noãn Phong thích những thứ này, vội vàng lấy tay che miệng của , mùi thơm nhàn nhạt cứ như vậy tràn ngập vào trong miệng mũi của Diệp Thanh Thành.

      hôn chút vào trong lòng tay Cố Noãn Phong, khóe môi tựa tiếu phi tiếu* giương cao: "Noãn Phong của cũng bắt đầu biết đau lòng người khác, xem ra lần sau đến nhất định phải cùng nhạc phụ nhạc mẫu thương lượng xem cần bao nhiêu tiền để đổi lấy em."

      (*tựa tiếu phi tiếu*: cười như cười)

      " mơ tưởng, em trị giá trời, đưa ra đủ được sao?" Diệp Thanh Thành là càng ngày càng hay lải nha, Cố Noãn Phong khinh bỉ cái.

      Nhìn xem người thanh tú động lòng người đứng ngay trước mắt, trong lòng Diệp Thanh Thành kêu gào muốn ôm lấy nàng cầu hôn tạm biệt buổi tối, nhưng mà, cuối cùng vẫn là gần kề giữ chặt tay của nàng, ánh mắt chuyên chú làm lòng người đau: "Ngày mai gặp - - "

      Chứng kiến Diệp Thanh Thành tận lực duy trì khoảng cách, trong lòng Cố Noãn Phong vẫn có chút mất mát, xem ra tìm bạn trai quá nghiêm chỉnh cũng là chuyện giày vò. Ai da phi phi! Nhìn cái đầu óc mang sắc (H đó^^) này của nàng đều suy nghĩ lộn xộn cái gì đây, bên gò má nàng nóng lên, chạy chầm chậm trốn .

      "Noãn Phong - - Cố Noãn Phong!" Hình như có người gọi tên của nàng, Cố Noãn Phong nghi hoặc xoay người, nam nhân tóc ngắn màu nâu nhạt tay cắm trong túi quần, tay vẫy vẫy với nàng.

      đứng ngược hướng chiếu sáng của đèn đường, mặt mày bị bóng tối che mất thấy lắm, lờ mờ cảm thấy cười.

      Lâm Hiếu Quân? Làm sao lại xuất ở trong khu nhà này? Cái tiểu khu này trước kia từng là khu ký túc xá trường Trung học Thập Nhị, về sau cải cách nhà ở lại bán phần cho người bên ngoài trường học, nhưng đại đa số hộ gia đình Cố Noãn Phong đều nhận ra.

      " lâu gặp, em có khỏe ?" Lâm Hiếu Quân lợi dụng ưu thế phản quang, tinh tường nhìn xem nàng cách ràng, để sau này khắc cốt ghi tâm nhớ lại, muốn quên cũng thể nào quên được, gần như tham lam dùng ánh mắt miêu tả nụ cười cùng ngũ quan của nàng, trong lòng ngũ vị trần tạp.

      "Lâm học trưởng, đúng là lâu gặp, tôi rất khỏe." Cố Noãn Phong lễ phép đáp lời, "Hẹ gặp lại sau."

      "Cho phút, xong ." Lâm Hiếu Quân cũng có bước về phía trước, vẫn như cũ đứng nguyên tại chỗ. thanh trầm thấp cảm tính run tun, tiết lộ sợ hãi của , sợ nàng cự tuyệt. Kỳ căn bản cần thiết làm bộ làm tịch làm thân sĩ, lôi kéo nàng để cho nàng cự tuyệt là được, nhưng mà biết làm như vậy chỉ khiến cho nàng càng xa hơn.

      Bởi vì Lâm Hiếu Quân sau khi tốt nghiệp lại lặng yên tiếng động rời đại học Tân Thành rất lâu rồi nên trong thế giới của Cố Noãn Phong xem Lâm Hiếu Quân như người bị quên lãng. Nàng tự nhiên ngốc đến mức nghĩ đây là lần ngẫu nhiên gặp, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, nếu như thân cây của chính mình đủ vững chắc gió có lớn hơn nữa cũng có làm sao? Trong lòng có địch ý cùng hận thù với nữa, cũng cần để ý cái gì: "Lâm học trưởng có điều gì cứ ."

      "Noãn Phong, để cho vỏ xe dự phòng của , nếu như về sau cuộc sống hạnh phúc cũng đừng có nhớ lại , nếu như...em háy nhớ là còn có Lâm Hiếu Quân , liên tục chờ em."

      Cố Noãn Phong ngược lại bị lời của khiến cho bối rối, lời này do người cao ngạo như Lâm Hiếu Quân ra quá bất ngờ : "Lâm học trưởng, về sau gặp được tốt, lúc quay đầu lại, phát kỳ chỉ là trong lòng cam lòng mà thôi. Hơn nữa cuộc đời của em cần vỏ xe dự phòng."

      Lâm Hiếu Quân đứng lâu ở dưới đèn đường, bóng dáng tác động đến ở con đường phía trước sớm biến mất vô ảnh vô tung, từ trong túi lôi ra gói thuốc lá, lấy ra điếu hút, giửa khói mù lượn lờ, ánh lửa từ tàn thuốc chiếu lên mặt của , lúc sáng lúc tối, đôi mắt đen tuyền như mực che kín tiêu điều trầm.

      Cố Noãn Phong, em nghĩ rằng tôi muốn em sao? Nhưng mà biết sao lại , tại lại càng biết như thế nào bỏ xuống.

      "Quân thiếu gia, điện thoại của phu nhân tựa hồ có chuyện khẩn cấp, bảo ngài suốt đêm trở về." tên đầu trọc núp ở chỗ toà nhà xa chạy bộ đến.

      Ánh mắt tiêu điều trầm của Lâm Hiếu Quân liền thay thế bằng hung ác ngoan lệ khiến người khác kinh hãi: "Ngươi cho bà ta biết, có phải hay nếu tôi chết , bà ta tranh giành ép buộc nữa? Đại Lưu, cậu , tôi tại ngoại trừ cái mạng này, tôi còn có cái gì? Tiền liền quan trọng hơn tình thân sao?"

      Đại Lưu ngoại trừ việc mãnh liệt lau mồ hôi cái đầu trọc, còn có thể trả lời cái gì?

      ******

      Diệp Thanh Thành mặc kệ bận như thế nào, chỉ cần Cố Noãn Phong buổi chiều có tiết học, buổi trưa hôm đó chắc chắn chuẩn bị bữa cơm cho nàng. tại cùng Tần Thương, Chu Tử Khanh chuẩn bị mua bệnh viện mới giải toả ở Tân thành, trong giai đoạn bận rộn này, vẫn như xưa mặc gió mặc mưa đúng giờ lái xe đến bãi đậu xe của đại học Tân Thành chờ Cố Noãn Phong.

      Trong tiệm cơm , ngoại trừ gọi mấy món ăn , mang ra thêm mấy món ăn dinh dưỡng chuẩn bị sẵn cho nàng đựng ở trong hộp giữ nhiệt, cùng nhau ăn cơm trưa. Theo như lời của , bận rộn nữa cũng thể chăm sóc cho vợ tương lai, hơn nữa nhìn dáng vẻ lão bà ăn ngon cười ngọt ngào, càng có thêm động lực làm việc.

      Diệp Thanh Thành dùng phương thức của , như suối chảy đá mòn tỉ mỉ tinh tế Cố Noãn Phong, ngàn lẻ phần say đắm cùng cảm động xây lên tình của Cố Noãn Phong đối với Diệp Thanh Thành. kỳ cần sinh ly tử biệt, liền nảy sinh từ những chuyện nhặt trong sinh hoạt, bởi vì cuộc sống sao có thể có nhiều chuyện có thể dùng để khảo nghiệm tình nồng nặc như thế, cùng với sinh ly tử biệt nhận ra chân tình?

      Cố Noãn Phong từ trong ngăn kéo lôi ra sổ tiết kiệm của nàng, đâu là tièn tiêu vặt nàng bắt đầu tiết kiện từ tiểu học năm thứ ba (chắc là lớp 3), cộng thêm tiền mừng tuổi cùng với học bổng.

      Nàng đối với tiền có khái niệm gì, từ sống trong gia đình có hoàn cảnh thuộc bậc trung lớn lên, cuộc sống tuy có giàu sang nhưng cũng cần vì tiền mà phiền não bao giờ, về sau gả cho Diệp Thanh Thành mặc dù tính là nhà giàu có, nhưng muốn mua gì đó Diệp Thanh Thành đều quên, đưa cho nàng thẻ giới hạn để chi tiêu, mặc dù nàng rất ít dùng thẻ đó.

      Khi đó nàng chỉ biết là thuận lý thành chương nhận lấy mọi thứ Diệp Thanh Thành cho, có suy nghĩ sâu xa xem vì sao khuôn mặt của thường xuyên xuất mệt mỏi, căn bản quên còn cần phải hồi báo lại. Nàng tại muốn vì làm chút gì đó, có, ít nhất vẫn còn hơn là .

      Cố Noãn Phong đứng dưới cửa khu chung cư kiên nhẫn chờ Diệp Thanh Thành, bởi vì có số phòng bệnh cùng thiết bị chữa bệnh trong bệnh viện cần đổi mới, trong thời gian gần đây Diệp Thanh Thành mỗi ngày đều bận đến rất khuya, khi từ bệnh viện về nhà cũng vẫn lái xe vòng qua ngoài khu chung cư nhà Cố Noãn Phong, vài tiếng đồng hồ có nhìn thấy, hai người ngồi xe chuyện lát, sau đó lại lái xe về nhà.

      "Noãn Phong - - phải chờ điện thoại của sao." Diệp Thanh Thành mở cửa xe để cho Cố Noãn Phong lên, tay xoa lên mặt của nàng: "Em xem đều lạnh buốt cả rồi."

      "Thanh Thành, cái này cho ." Cố Noãn Phong biết lúc đem sổ tiết kiệm cho Diệp Thanh Thành cái gì, liền dùng phong thư bao lại.

      Diệp Thanh Thành nhận lấy phong thư, nặng, nhưng sờ thấy cứng rắn, biết bên trong phong thư chứa cái gì, phải là Noãn Phong viết thư tình bày tỏ tình ý triền miên cho : "Có phải hay có mấy lời quá buồn nôn nên lời, dùng thư tình để biểu đạt nóng bỏng say đắm với đây?"

      Thấy chuẩn bị mở ra, Cố Noãn Phong vội vàng nắm tay của : " đúng là mơ mộng viển vông, cái này chờ sau khi về nhà mới có thể mở ra."

      Chờ Diệp Thanh Thành sau khi tắm xong nằm ở giường chuẩn bị "Bóc tem" thư tình của Cố Noãn Phong, cầm lấy còn tưởng rằng là tấm thiệp viết thư tình, mặt có ngẩn ngơ cùng cảm động khó lên lời, ngây ngốc, nghơ ngác nhìn xem tên của Cố Noãn Phong ghi ở bìa sổ. lát sau, vội vã thay đổi quần áo như gió cuốn mây trôi, ngay đêm đó lại lái xe lần nữa chạy tới cửa chung cư nhà Cố Noãn Phong.

      Cố Noãn Phong sắp ngủ lại bị Diệp Thanh Thành điện thoại gọi xuống lầu dưới, nàng mới vừa ra đến đầu hành lang, liền bị Diệp Thanh Thành chờ ở đó ôm lấy hôn môi thắm thiết trận, hơi thở đốt người cùng với cảm xúc kích động : "Noãn Phong, em muốn cảm động chết hay sao?"

      Toàn thân Diệp Thanh Thành đều mang theo tình , tình kia như hồng thủy tràn đê, từ đáy mắt đến đuôi lông mày, từ trong mỗi khối da thịt của tràn ra đến.

      " chú tại ngủ chưa?"

      Cố Noãn Phong bị Diệp Thanh Thành cường thế hôn nóng bỏng, thiếu chút nữa muốn thiếu dưỡng ngất. chút tiền tiết kiệm nho để liền khiến Diệp Thanh Thành cảm động như vậy, nàng rất có cảm giác thành tựu. Nhưng mà về sau, Cố Noãn Phong tuyệt đối rất là túng quẫn, số tiền ít ỏi kia của nàng, ngay cả mua máy móc rửa răng cũng đủ. Đương nhiên đó đều là sau. Diệp Thanh Thành quan tâm tiền của nàng sao? quan tâm chính là tấm lòng quan tâm của nàng.

      "Bọn họ tham gia hội thảo của trường học, tuần này đều ở nhà."

      Nghĩ đến hôm nay đúng là ngày tốt lành, thiên thời địa lợi nhân hoà đều cho chiếm toàn bộ, là vì muốn thành toàn cho sao? Diệp Thanh Thành đem thân thể mềm đến mức khiến cho nổi điên ôm vào trong ngực, muốn nhịn nữa, trong thân thể của mỗi tế bào đều kêu gào lên, điên cuồng gào thét, muốn nàng.

      " dẫn em đến nơi." Diệp Thanh Thành ôm nàng , Cố Noãn Phong thẹn thùng vùi mặt vào trong ngực của , bị người quen trông thấy còn mắc cỡ chết, nhưng mà giờ là ban đem khuya khoắt, ai lại có chuyện gì ở bên ngoài nhàn rỗi bộ, nàng đúng là quan tâm vô ích.

      Xe hơi rẽ qua vài con đường cái, Diệp Thanh Thành lái xe tiến vào bãi đỗ xe ngầm của khu chung cư mới.

      "Thanh Thành, dẫn em đâu vậy?"

      Diệp Thanh Thành ấn nút tầng 15, ôm Cố Noãn Phong : "Dẫn em về nhà."

      Đây là căn hộ mới trang hoàng, đơn giản chưa có nhiều đồ đạc gì: "Sau khi kết hôn nơi này chính là nhà của chúng ta, thích ?"

      Diệp Thanh Thành cố ý tại chỗ xa nhà Cố Noãn Phong mua căn hộ, đôi mắt trông mong ngóng trông Cố Noãn Phong tốt nghiệp, vốn là nghĩ qua thời gian nữa mới cho nàng biết niềm vui này, đúng là xem ra bây giờ thể chờ đợi được nưa.

      "Thích, rất thích." Ai, mặc kệ lúc nào Diệp Thanh Thành cũng đều làm chuẩn bị rồi mới .

      "Có ban thưởng sao?" Diệp Thanh Thành dán chặt lấy Cố Noãn Phong, ngưng mắt nhìn cặp mắt càng chuyên chú càng mơ màng kia của nàng, trong đó dường như có lấp loé nhiều bó ngọn lửa .

      ...

    2. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 16: Trở thành chồng

      Trong đôi mắt đen láy của

      Diệp Thanh Thành dấy lên từng ngọn lửa , nhiệt lực nóng bỏng cộng thêm những nụ hôn mạnh mẽ, cứ như vậy phô thiên cái địa* bao phủ Cố Noãn Phong. hận thể đem nàng hoà vào trong thân thể của , hơi thở cường thế kéo đến hung hăng ma sát mút lấy môi của nàng, chiếc lưỡi linh xảo thăm dò vào trong khoang miệng của nàng, kịch liệt triền miên quấn lấy lưỡi của nàng tha, lưu luyến quên về, quyến rũ ra hồi sung sướng khó lên lời.

      (*phô thiên cái địa: ùn ùn kéo đến, bao phủ khắp đất trời/mọi nơi)

      Cố Noãn Phong mở miệng đáp lại nụ hôn của , lưỡi lập tức bị cuốn , đói khát như điên trằn trọc mút vào, cắn nuốt nàng.

      cuốn sổ tiết kiệm bẫng thành công dẫn dắt tình triều tích luỹ bao lâu nay trong thân và tâm Diệp Thanh Thành bộc phát ra như thuỷ triều trào dâng, chờ đến lúc Cố Noãn Phong bị hôn đến mơ hồ lấy lại được tinh thần bị đè ở ghế sofa trong phòng khách.

      Diệp Thanh Thành hôn dọc theo chiếc cổ trơn mịn của nàng, tinh tế bể bể hôn, bàn tay chui vào trong nội y màu trắng của nàng, ngừng di chuyển, linh hoạt dán vào da thịt vuốt ve say đắm, khoái cảm như dòng điện từ nơi chạm vào nhanh chóng chảy qua kinh mạch, đánh thẳng vào trái tim.

      Đẩy áo ngực của nàng ra, Diệp Thanh Thành đặt tay lên, Cố Noãn Phong cảm giác được chỗ nào đó của cách quần áo dán vào đùi nàng dần dần có biến hoá, nàng nỉ non gọi tên Diệp Thanh Thành, sờ lên lồng ngực rắn chắc của , muốn hóa giải xao động bất an và nhiệt lưu ở trong thân thể.

      "Noãn Phong, kịp đợi, nghĩ muốn em." Hô hấp nồng đậm của Diệp Thanh Thành trêu chọc chỗ viền tai khéo léo của Cố Noãn Phong, lại phải nhịn nữa, đoán chừng bị bất lực cả đời.

      "Thanh Thành, em là của , vĩnh viễn đều là." Được rồi, kỳ nàng cũng nhịn được rất vất vả, Thanh Thành, ta . (Mia: đôi này ngộ ghê, nữ9 mà ra cả câu sau chắc bác sĩ Diệp của chúng ta xỉu luôn mất^^)

      Đêm còn rất dài dằng dặc, trăng sáng thẹn thùng trốn vào tầng mây, những vì sao ở trời bướng bỉnh nháy mắt, trong căn hộ tia lửa bắn ra bốn phía, từng chút tăng nhiệt độ lên.

      Diệp Thanh Thành dè dặt cởi bỏ quần áo người Cố Noãn Phong ra, ôm đến giường nhàng đặt nàng xuống, giống như là đối đãi với trân bảo quý báu nhất thế gian mà dè dặt, che chở muôn phần.

      Chống hai tay bên người nàng, từ bên Diệp Thanh Thành cúng bái nhìn xuống. Nàng nằm ở giường đơn màu lam nhìn như nụ hoa bách hợp chớm nở, làn da như sứ trắng phủ lên lớp sữa sáng bóng, đôi gò bồng tinh mỹ non mềm, đôi chân cân xứng, còn có nơi u cốc thần bí kia, tự chủ được xem đến ngây dại, nàng thế nhưng lại có thể đẹp kinh tâm động phách* như vậy.

      (*kinh tâm động phách: rung động lòng người)

      Cố Noãn Phong thẹn thùng tránh ánh mắt đốt người của Diệp Thanh Thành, lại cẩn thận nhìn thấy chỗ kia của càng trướng đại thêm, trái tim khống chế được đập cuồng loạn, bụng co rụt lại, mơ hồ có dòng nhiệt lưu chuyển động trong cơ thể.

      Dưới ánh đèn nhàn nhạt mê ly, Diệp Thanh Thành như si mê xoa lên nơi mềm mại khéo léo của nàng, trong lúc xoa nặng vê, ngọn lửa dục vọng nháy mắt bùng phát, hừng hực thiêu đốt. Cúi đầu hôn đỉnh đồi đỏ ửng, môi miệng cuồng dã tiến công, vây quanh nụ hoa màu hồng phấn nở rộ, vòng lại vòng liếm, hôn, khi nặng khi .

      Bàn tay vuốt ve vùng bụng oánh nhuận như mỡ đông, đường xuống tìm kiếm, thăm dò cấm địa thần bí còn chưa bao giờ bị chạm qua của nàng, vén ra cỏ thơm, ngón tay run rẩy sờ lên trọng yếu trân châu, xoa, chậm rãi chui vào trung tâm, bắt đầu nông nông sâu sâu ra vào.

      "Thanh Thành - -" vui sướng kịch liệt bay lên, Cố Noãn Phong khỏi uốn éo, bám lên người .

      Nghe được Cố Noãn Phong động tình kêu gọi, Diệp Thanh Thành ngẩng đầu nhìn gương mặt nổi lên tầng nhàn nhạt đỏ ửng của nàng, dáng vẻ quyến rũ khiến cho nơi nào đó của rốt cuộc chịu nổi sắp nổ tung, đeo Durex vừa mua ở tiệm thuốc đường đến nhà Cố Noãn Phong vào xong, nín thở dùng phân thân cọ xát vào nàng.

      làm kỳ cũng rất rối ren, giày vò chính mình đồng dạng cũng giày vò nàng, trước sau liếm mài, mãi cho tới khi nơi đó dần dần ướt át.

      "Noãn Phong, nếu thấy đau, liền cho biết."

      Diệp Thanh Thành , cảm thấy nơi non mềm kia đủ ướt át, nâng chân Cố Noãn Phong gập lên, nhanh chóng mà dùng lực cái, đem phân thân hướng chỗ u cốc của nàng mà thẳng tiến vào, chiếm cứ toàn bộ của nàng...

      "Thanh Thành, đau nhức!" Cảm giác bị xé nứt đau nhức làm cho Cố Noãn Phong chịu nổi nhíu mày thở , thân thể cũng tùy theo cứng lại, làm cho lối vào u cốc càng trở nên chật hẹp, phân thân bị vùi lấp ở nửa đường tiến thối lưỡng nan. chuyện này nàng rất bị thua thiệt, hai đời đều phải trải qua hai lần như vậy, mặc dù Thanh Thành làm rất tốt, nhưng mà ở mặt này lại có chút kinh nghiệm cùng kỹ xảo nào.

      An ủi hôn khóe môi Cố Noãn Phong, mặt Diệp Thanh Thành toàn là mồ hôi, cố nén dục niệm muốn động. quá gấp gáp, nàng còn chưa kịp thích ứng, trong lòng nghĩ chờ đợi đến khi nàng hoàn toàn có thể thích ứng, nhưng mà thân thể của lại kiềm chế được xúc động, vừa vào nàng mật đạo cảm nhận được tư vị bị sít sao bao vây, tầng tầng lớp lớ mềm trơn vọt tới, thể dừng lại nóng bỏng tại nơi u cốc ấm áp khít khao của nàng tăng tốc độ rút ra, đưa vào...

      Cố Noãn Phong phập phồng liên miên trong biển ái tình, u mật bị dị vật xỏ xuyên vào khiến cho đau nhức rất nhanh bị cảm giác tê dại lan tràn thay thế, nàng vô lực bám vào vòng eo rắn chắc của Diệp Thanh Thành, để tùy ý ở giữa hai chân của nàng tà mị cuồng tình tiến công, thừa nhận dâng trào như cơn sóng thần vĩnh viễn ngừng cố gắng...

      Cảm giác trong vách tường càng thêm ướt át, biết nàng cố gắng diêm dúa vì mà nở rộ, Diệp Thanh Thành gầm , nắm lên mông của nàng, bắt đầu ra vào cuồng mãnh cách mất khống chế, tốc độ vật nonga bỏng càng lúc càng nhanh, biên độ cũng càng ngày càng mãnh liệt, lực đạo mạnh ngừng va chạm vào xương mu của nàng, khiến cho nàng khéo léo kịch liệt lay động, phát ra thanh bành bạch dâm mỹ mà xấu hổ muốn chết.

      Cố gắng ân ái phảng phất như có cuối cùng, Diệp Thanh Thành lần đầu tiên nếm đến ngon ngọt, biết thoả mãn muốn nàng lần lại lần, mềm mại ướt ấm con đường u tối sít sao bao vây , rốt cục cảm nhận được mặt khác của tình khiến máu nóng sục sôi này, tà tứ giữ lấy vòng eo của nàng cuống mãnh tiến ra đưa vào nhanh, thể tự thoát ra được.

      Cố Noãn Phong trong cơn sóng thần mãnh liệt mênh mông chìm chìm nổi nổi, phá kén hóa bướm, tại đỉnh điểm cơ cuồng triều cùng cùng nhau xông lên đám mây, chia xẻ sung sướng cực hạn chỉ thuộc về bọn họ...

      Sau nửa đêm Diệp Thanh Thành tỉnh lại, nhìn Cố Noãn Phong ngủ ở bên cạnh, thấy nàng hô hấp nhàng nhu hòa, khuôn mặt đỏ au au, giống như trái táo tươi ngon mê người, nhớ lại những hình ảnh trước khi ngủ làm cho có chút tin mọi chuyện này đều là , hạnh phúc này tới quá lãnh liệt. Cho đến khi sít sao mà đem nàng vòng vào trong ngực, da thịt thân mật dán vào nhau, nới cảm thấy chân trở lại chút.

      ngay làn đầu tiên nhìn liền hiểu động tâm này, rốt cục trở thành thứ quan trọng trong cuộc đời , là bộ phận thể tách rời, dùng tương lai năm tháng che chở , nàng nhiều.

      ******

      Tại những năm tháng an nhàn lại hạnh phúc như vậy, thời gian luôn như trôi qua nhanh như nước chảy, lại qua vài lần thay đổi bốn mùa, Cố Noãn Phong sắp tốt nghiệp trường luật.

      Bên cạnh đó Diệp Thanh Thành cùng Tần Thương, Chu Tử Khanh dùng mỗi người 33% cổ phần, với hình thức đầu tư cổ phần hình thức kinh doanh bệnh viện Tư nhân, làm ăn rất tốt, bệnh viện từ loại hai sao ban đầu biến thành ba sao

      Ba gốc cây đại thụ của viện y học trường Đại học Tân thành này, tùy tiện ra làm việc ở bất kỳ nơi nào cũng chính là làm chiêu bài, bệnh viện chỉ có nghiệp vụ khai triển hừng hực khí thế, nghe còn hấp dẫn rất nhiều người hâm mộ tiếng tăm đến chạy chữa, mũ nữ xin việc như mây.

      Kỳ nghỉ đông năm thứ tư, trong khi mọi người chung quanh tất cả đều bận rộn tìm văn phòng luật, ngân hàng hoặc là công ty chứng khoán để thực tập, vội vàng xây dựng cuộc sống mới, Cố Noãn Phong lại thoải mái mà chuẩn bị luận văn tốt nghiệp, chuẩn bị gả cho Diệp Thanh Thành.

      Phòng cưới ở chung cư Kim Đỉnh Hoa được Diệp Thanh Thành mời công ty xây dựng hỗ trợ thiết kế lại lần nữa, tiến hành sửa chữa nhiều nơi. Nơi trở này thành địa điểm ước hẹn của hai người, Diệp Thanh Thành cứ có cơ hội tham lam quấn quít lấy Cố Noãn Phong cầu phúc lợi của lão công tương lai.

      Hôm đó, Diệp Thanh Thành hẹn Cố Noãn Phong xem xích đu lớp mua sân thượng, nàng thử mấy lần, cảm giác cũng tồi.

      Còn chưa kịp rời sân thượng, bị Diệp Thanh Thành từ phía sau ôm lấy eo thon, triền triền miên miên hôn chiếc cổ non mềm trắng nõn: "Noãn Phong, nhớ em."

      Người này, đây phải là ngày ngày đều gặp mặt sao? Nhiệt khí phả vào cần cổ, môi của phất qua viền tai nhạy cảm, mang đến từng trận tê dại yếu mềm, Cố Noãn Phong chấn động toàn thân.

      "Nhanh lên gả cho , muốn ngày ngày cùng em ở chỗ, mỗi sáng sớm mở mắt ra là có thể nhìn thấy em." Có mấy lần kinh nghiệm cùng giường cuung gối, điều Diệp Thanh Thành tại muốn nhất là ôm nàng ngủ, lại ôm nàng tỉnh dậy.

      Tay thuần thục chui vào bên trong, cởi bỏ khuy áo lót: " may là phòng ngừa chu đáo, điều trị bổ túc kịp thời, em ăn những thực phẩm giúp ngực phát triển kia xem ra có hiệu quả, nơi này đích xác là lớn lên ít."

      " chỉ biết hưu vượn, khi đó nhìn ra chuẩn đoán sao? Em vốn dĩ lớn như vậy được hay , phải rằng trước kia của em khác gì quả đào ?"

      là đánh đúng điểm yếu, Cố Noãn Phong sau khi ra mặt liền bốc lên đỏ ửng, lại càng diễm lệ hơn mấy phần, Diệp Thanh Thành xười xấu xa, lấy ngón tay véo cái đôi nhũ phong phấn hồng: "Là các nàng sao?" Thân thể to lớn rắn chắc áp vào, môi mỏng hung hăng mút lấy đỉnh nhọn trắng mịn đào.

      Cảm giác mãnh liệt bao trùm toàn thân Cố Noãn Phong, hai chân nàng mềm yêua vô lực dựa vào Diệp Thanh Thành, tùy ý bàn tay to của thăm dò vào trong làn váy, dán lên bên đùi non mềm bóng loáng chậm rãi vuốt ve lên xuống, đường tới biên giới quần lót của nàng, nhàng đụng cái vào u mậy thần bí: "Noãn Phong, muốn ăn em - - "

      Có mấy lần kinh nghiệm, Diệp Thanh Thành ngộ tính rất cao, hôm nay có năng lực khống chế vui thích tồi, dè dặt cởi bỏ từng món quần áo của nàng, cả người thỉnh thoảng khó nhịn khẽ run lên, trong ánh trăng, hương thơm người nàng khiến cho bị mê muội lên lời, nụ hôn của tinh tế dày đặc, mỗi tấc da thịt của nàng lưu lại dấu vết của ái ân...

      Tà mị mà lại thân mật chậm rãi lấp đầy vùng đào nguyên hẹp mới khai khẩn của nàng, "Noãn Phong - -" nàng quá mức xinh đẹp mê người, dục vọng nhẫn trong khoảnh khắc cuồng dã bùng phát, nhanh chóng mà sâu vùi sâu vào nàng, cố gắng, say đắm...

      ******

      Diệp Thanh Thành hẹn Cố Noãn Phong xế chiều bãi biển bơi lội.

      Cố Noãn Phong chính là con vịt lên cạn, trong đại học cũng có khoá học bơi lội, nhưng nàng chính là biết bơi, cùng Diệp Thanh Thành bơi lội đều muốn mất mặt ôm cái phao.

      Diệp Thanh Thành muốn Cố Noãn Phong học biết bơi, đây là cần phải phải học được để tự cứu lấy mình, lần đó tại ven biển suýt chết đuối, nếu như có người cứu, là rất nguy hiểm.

      Cố Noãn Phong vẫn như cũ chui trong cái phao tròn, đùa nghịch trong nước biển, nhìn xem Diệp Thanh Thành có dáng người tráng kiện, như con cá dạo chơi, nàng rất tự hào.

      Người nam nhân ưu tú này sắp trở thành chồng của nàng, trong những năm tháng về sau, bọn họ cùng nhau hạnh phúc vượt qua.

      ...

    3. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 17: Lại lần nữa trở về

      "Wow, Thanh Thành, rất đẹp trai a!" Cố Noãn Phong lấy tay làm thành hình cái loa bờ môi, hắng giọng háo sắc hô lên với Diệp Thanh Thành tiêu sái bơi qua bơi lại giữa mặt nước sóng biếc nhộn nhạo.

      Diệp Thanh Thành nghe thấy được, quay người lại cười đưa nụ hôn gió cho Cố Noãn Phong, trong mắt thoáng lên vẻ trêu cợt giảo hoạt, nhanh chóng dùng cách bơi bướm vọt tới hướng Cố Noãn Phong mặc áo tắm liền mảnh màu cam.

      "Này, làm gì vậy, chán ghét - - "

      Khi Diệp Thanh Thành gần đến bên cạnh Cố Noãn Phong lại bỗng nhiên lặn xuống nước, lẻn vào đáy nước, trong lúc Cố Noãn Phong biết người này trốn đến nơi nào, dùng mắt tìm kiếm, lại thừa dịp bất ngờ vuốt ve bắp đùi cùng mông dưới thân nàng, sờ soạng linh tinh.

      Cố Noãn Phong xấu hổ đỏ bừng cả khuôn mặt, cái tên vô lại này, cũng nhìn chút bên cạnh còn có người khác, chuẩn bị đưa tay đánh Diệp Thanh Thành, lại cảnh giác văng lên hồi bọt sóng, như con lươn trơn trượt, chấm mút sau lại vọt .

      "Có bản lĩnh theo đuổi ?"

      "Diệp Thanh Thành, cái tên bại hoại này - -" Cố Noãn Phong nghe tiếng cười đắc ý của Diệp Thanh Thành, xem bơi ra chỉ có thể cười mắng.

      "Ai da, Thanh Thành - -" đột nhiên chân trái Cố Noãn Phong bị chuột rút, đau đến mức thân thể mất cân bằng ngã sang bên, cả người thoáng cái trượt ra khỏi cái phao, khi nàng cố với để bám vào chiếc phao thù đột nhiên có cơn sóng hướng nàng đánh tới, nàng lại bị cuốn vào trong nước.

      "Noãn Phong, Noãn Phong - -" bên tai Cố Noãn Phong lờ mờ nghe thấy Diệp Thanh Thành hô lên thất thanh, cảm giác thân thể được cánh tay rắn chắc hữu lực ôm vào trong lòng, hơi thở quen thuộc tựa như nước biển vừa rồi nuốt hết nàng bao quanh nàng.

      Cảm thụ được là , thần kinh căng thẳng lập tức liền thả lỏng ra, Cố Noãn Phong ở trong lòng an tâm thở phào cái, Thanh Thành bơi giỏi, nhanh như vậy đến chỗ nàng, cho dù sặc nước cũng sợ, là bác sĩ. Chỉ là ở bên tai nàng ngừng kêu gọi, tại sao trong giọng lại có thể có thống khổ rung động lòng người, nàng nghĩ mãi mà ra.

      lúc hỗn loạn, Cố Noãn Phong cảm thấy như trôi lơ lửng ở trong vòng xoáy nước ấm áp, từng đợt sóng dịu dàng thoải mái ập đến, ngừng vỗ vào da thịt của nàng, nàng nhịn được bắt đầu buồn ngủ mông lung.

      ******

      Cố Noãn Phong ngồi ở giường cau mày, đây phải là cái giường thoải mái trong nhà nàng, cũng phải là cái giường hạnh phúc trong căn hộ ở chung cư Kim Đỉnh Hoa, nó có trong ký ức, trước mắt là mảnh ảnh sáng màu trắng, vách tường màu trắng, chăn mền trắng tinh, còn có người bộ y phục kẻ sọc này, nàng biết đây là chỗ nào

      Mặc bộ quần áo này? Gian phòng này? Đột nhiên, Cố Noãn Phong hiểu đây là nơi nào, đây là bệnh viện.

      Chẳng lẽ lần đuối nước này tình huống của nàng nghiêm trọng đến mức ngay cả Diệp Thanh Thành cũng thể cứu nàng, phải đưa đến bệnh viện? Xem ra lần này là tai họa lớn. Lần sau tốt hơn hết là tránh xa nước.

      Đúng rồi Thanh Thành đâu? Trong phòng bệnh đơn này vắng ngắt, Cố Noãn Phong cảm thấy rất khó chịu.

      y tá trẻ tuổi tiến vào, nàng thấy Cố Noãn Phong ngồi ở giường, mặt lộ nụ cười nghề nghiệp: "Chị tỉnh? Có thấy thoải mái ở đâu hay ?"

      "Tôi rất khỏe, Diệp Thanh Thành ở đâu vậy?" Cố Noãn Phong nhìn thấy thẻ tên ngực và đồng phục người y tá, là người ở bệnh viện Thanh Thành, nhưng mà người đâu?

      "Chị muốn tìm Diệp viện trưởng sao? Chị yên tâm, Diệp viện trưởng vì chị sắp xếp toàn bác sĩ tốt nhất của bệnh viện Nhân Khang chúng tôi, chị tạm thời cứ nằm xuống, tôi kêu bác sĩ kiểm tra lại cho chị chút." Lúc y tá kia nghe Cố Noãn Phong nhắc tới Diệp Thanh Thành, vẻ mặt có chút cổ quái.

      Hôm nay Thanh Thành nghỉ phép, hơn nữa nàng suýt bị chết đuối, nếu đưa nàng đến bệnh viện, vậy dù sao cũng ở bên cạnh nàng nha. Nghi vấn trong lòng Cố Noãn Phong càng ngày càng lớn, còn có cảm giác ủy khuất trong đáy lòng.

      Thôi, tốt hơn là nên suy nghĩ bậy bạ, Thanh Thành có lẽ là có chuyện gì đó cần phải xử lý gấp, đối xử với nàng rất tốt như thế nào mấy ngày cũng hết.

      Trong chốc lát, cửa bị đẩy ra lần nữa, Cố Noãn Phong trong lòng vui mừng, nhùn ra cửa, phải là Diệp Thanh Thành nàng muốn nhìn thấy, vị bác sĩ nam có gương mặt thon dài cùng y tá vừa nãy tới, lần này Cố Noãn Phong cái gì cũng có hỏi, trong lòng có chút mất mát.

      Sau khi đo huyết áp và nhịp tim, bác sĩ rất vui mừng : "Yên tâm , sao, CT cho thấy não bộ cũng bình thường. Tình huống của chị tùy thời có thể xuất viện."

      "Vật phẩm riêng tư của chị được giặt khô để ở chỗ này." Y tá chỉ chỉ cái tủ đứng ở đối diện.

      "Tôi bị hôn mê bao lâu rồi?"

      Vị y tá kia tiếp lời : " đến bốn giờ."

      "Khâu bác sĩ, tôi chụp CT não cũng là do giúp tôi làm sao?" Cố Noãn Phong thấy được bảng tên ngực .

      "Đúng vậy, tôi là chủ nhiệm khoa não của bệnh viện. Sau khi chị bị sặc nước hôn mê, Diệp viện trưởng sợ chị vì não bộ bị thiếu dưỡng khí dẫn tới hôn mê bất tỉnh, cho nên để cho tôi theo vào cùng, vừa rồi lúc tôi xem CT chụp não của chị, phát thấy bất kỳ vấn đề gì, liền bảo tiểu Tôn ghé thăm chị chút xem tỉnh hay chưa."

      "Vậy bây giờ Diệp viện trưởng ở bệnh viện sao?"

      "Tôi mới vừa cùng ấy chuyện điện thoại nội bộ, chắc vẫn còn ở đây."

      "Cảm ơn!"

      Diệp Thanh Thành học chính là hình ảnh y học, theo cá tính của chụp CT não bộ phải để tự mình làm giúp nàng, Cố Noãn Phong biết chuyện gì xảy ra, tại sai lại có cảm giác bất thường đây?

      Quần áo nàng cũng kịp thay, liền vội vã đẩy cửa ra ngoài, nàng muốn tìm Diệp Thanh Thành, cho kinh hỉ, nàng tỉnh lại. Còn có lên án chút chuyện ở bên cạnh nàng.

      Ra khỏi hành lang yên tĩnh, hồ nghi và bất an trong lòng Cố Noãn Phong càng lớn, bệnh viện Nhân Khang mới trong quá trình trùng tu, phòng khám sao lại di vào hoạt động, phải tuần trước vẫn còn xây dựng sao? Còn có bãi đậu xe của khách, còn có...

      Cố Noãn Phong dưới chân bước ngày càng chậm lại, ý niệm bỗng xuất trong đầu nàng, làm cho nàng kinh hoảng rùng mình cái, đáng nhẽ quang cảnh phải là muôn cây xanh lá khí hậu mát mẻ của tháng năm, tại sao lại thành lá Phong rụng rơi lả tả như cuối mùa thu đây?

      bảng giới thiệu thông tin của bệnh viện, giữa từng dãy người mặc áo Blue trắng giống nhau, Cố Noãn Phong cần tìm liền thấy được Diệp Thanh Thành, mặt mày khí chất thoát tục ưu nhã, đôi mắt đen như hắc diệu thạch lạnh nhạt tỉnh táo.

      Tủ kính phía là bảng quảng cáo điện tử chạy phụ đề, thời gian ràng lên: ngày 6 tháng 10 năm 20xx.

      Cố Noãn Phong rốt cuộc thể nhấc nổi bước chân nữa, đùi như đeo chì nặng. thể nào, tại sao lại vì cơn sóng mà khiến cho nàng trở lại đây? Trò đùa này của ông trời là mở quá lớn, chơi bịp bợm như vậy chứ, cảm giác lúc mọi chuyện đều kết thúc bắt đầu đạt được hạnh phúc, lại đưa nàng trở về thời điểm hai mươi bốn tuổi.

      Nàng dựa vào tủ kính, choáng váng hồi. ngừng nhắm mắt lại mở mắt, trước mắt vẫn là cảnh tượng đó, nàng vẫn đứng chống vào tử kính thuỷ tinh. Đây chắc chắn là lúc nàng nhảy sông Đào Hộ Thành bị suýt chết đuối, rồi được cứu, được đưa đến bệnh viện của Thanh Thành, mà thời gian tốt đẹp hơn ba năm qua lại chỉ là hơn ba giờ nàng bị hôn mê.

      trách được Diệp Thanh Thành đến gặp nàng, bởi vì căn bản cũng nghĩ lại nhìn thấy nàng.

      Khu vườn hoa đằng sau tủ kính, Cố Noãn Phong ngồi ở ghế đá, cúi đầu ngừng xoa bóp ngón tay, bây giờ nên làm gì đây? Nàng thể trở về nữa, nghĩ đến thực tế phải đối mặt, nàng biết cần phải xử lý như thế nào, những vấn đề cần phải đối mặt kia, muốn tránh cũng tránh được, nhưng mà nàng thực muốn ly hôn, muốn rời xa Thanh Thành. Nàng làm sao để cứu vãn cuộc hôn nhân này đây?

      Càng nghĩ càng đau đầu, nàng ôm lấy đầu. Vài y tá tới phía này, các có nhìn thấy Cố Noãn Phong ngồi phía sau, tụ lại chỗ buôn chuyện. Họ chuyện từng chữ đều lọt vào lỗ tai của nàng.

      "Này, mấy cậu có nghe , nữ bệnh nhân bị viêm phổi nằm ở phòng bệnh cao cấp kia có gian tình với Diệp viện trưởng đấy."

      "Diệp viện trưởng? thể nào? Diệp viện trưởng luôn là người rất đứng đắn, chẳng phải ấy kết hôn rồi sao."

      "Người tiểu Lý mình cũng nhìn thấy vài lần ở chỗ phòng bệnh cao cấp, phải là cảm lạnh dẫn tới viêm phổi, có nghiêm trọng gì đâu, vậy mà ấy ngày phải qua đó xem mấy lần, nữ nhân kia rất xinh đẹp thoạt nhìn lại rất có thủ đoạn, ngoại trừ Diệp viện trưởng còn có mấy nam nhân khác cũng đến."

      "Ai, nghĩ tới Diệp viện trưởng cũng ngoại lệ a."

      " ấy sắp cùng lão bà ly hôn, tìm người khác cũng rất bình thường."

      "Cậu nghe ai vậy, phải ấy mới kết hôn vài năm sao?"

      "Là lao công nghe thấy mấy người Tần viện trưởng chuyện ở phòng viện trưởng, hơn nữa, trong khoảng thời gian này Diệp viện trưởng đều ở tại bệnh viện, bọn họ ở riêng. Nghe vợ của căn bản cũng thích , các câu chắc cũng chưa có người nào gặp qua nàng tới bệnh viện đấy thôi, loại vợ biết quan tâm đến người khác này ly hôn cũng tốt, với điều kiện của Diệp viện trưởng như thế khẳng định có thể tìm được người tốt hơn ta."

      "Được rồi, được rồi, chúng ta tôta hơn hết nên ở đây lung tung nữa, quan tâm chuyện đó là hay giả, thời buổi này kết hôn ly hôn còn đơn giản hơn nhiều so với chợ mua rau."

      Lập tức loạt tiếng giầy cao gót dần dần xa, Cố Noãn Phong như du hồn bước ra, bước chân của nàng có vẻ lơ lửng, nàng nghĩ co lại vào trong quần áo để chống lạnh, biết là lạnh ở trong lòng, hay là lạnh người, nàng có chút run rẩy.

      Phòng bệnh cao cấp của Cố Noãn Phong ở phía sau khu phòng khám, có 5 tầng, trước sau đều là vườn hoa, cực kỳ giống khu nghỉ dưỡng.

      đường bộ tới, Cố Noãn Phong nhìn thấy Diệp Thanh Thành.

      mặc ái khoác trắng ngồi quay lưng lại phía cửa ở bên cạnh giường bệnh, giọng rất , vừa giống như hỏi thăm tình hình bệnh nhân vừa giống như chuyện phiếm, giọng của cùng trong trí nhớ giống nhau đều ôn nhu, chỉ là lúc này phải với nàng.

      Cố Noãn Phong nhìn xuyên thấu qua cửa sổ kéo rèm che nửa, ở góc độ này dễ dàng nhìn thấy nữ nhân giường bệnh, khuôn mặt có chút bệnh tật rất xinh đẹp, hai tròng mắt kiều như sóng nước nhìn Diệp Thanh Thành. Trái tim Cố Noãn Phong như bị ai bóp chặt lấy, cảm giác hít thở thông, nàng bất lực muốn khóc.

      Lúc trở về gặp vài người y tá, các nàng đều hiếu kỳ nhìn Cố Noãn Phong mặt còn chút máu, có lẽ là kỳ quái người bệnh này sắc mặt rất tồi tệ, mà ngay cả đôi môi cũng trắng bệch kinh người.

      có ai biết Cố Noãn Phong là vợ Diệp viện trưởng, bởi vì Cố Noãn Phong xác thực giống như những người kia , nàng chưa từng đến bệnh viện Nhân Khang lần nào, có hai lần đưa tài liệu Diệp Thanh Thành quên ở nhà, cũng chỉ là chờ ở bên ngoài bệnh viện.

      Những người ở đây nàng biết, đồng dạng bọn họ cũng biết Cố Noãn Phong.

      ...

      Mia: có chút phong ba bão táp tình mới bền chặt...


      Chương 18: xem hiểu

      Nước mắt đọng tròn mắt muốn chảy xuống, nhưng khổ sở lại chảy ngược vào trong lòng, tư vị khổ sở vô hạn, làm cho Cố Noãn Phong đau khổ đến chân tay lạnh như băng, ngay cả chuyện làm sao có thể trở về phòng bệnh cũng biết.

      Đóng cửa lại, nàng bất lực ôm chặt hai chân cuộn cong thân thể lại, như bị rút tất cả ấm áp, nàng chỉ có thể vô lực núp ở cửa phòng bệnh sau đó ngăn được phát run.

      Ông trời thực thích đùa dai, khi nàng Diệp Thanh Thành, lại bị đuổi về đến điểm xuất phát, nhấm nháp quả đắng do tự mình gieo trồng. Nàng là gieo gió phải gặt bão , nghĩ đến từng tùy hứng cùng biết quý trọng, còn có hành động làm mất , ngũ tạng lục phủ đau nhức trải rộng khắp cơ thể.

      Nàng biết vậy chẳng làm, ra là trong vô thức sâu như vậy.

      Trời làm bậy còn đường sống, người làm bậy thể sống, cảm giác bất lực như dòng nước xoáy càng ngày càng lớn, như cái động đáy từng chút thôn tính lấy nàng tuyệt vọng.

      ******

      Trong phòng bệnh cao cấp, Diệp Thanh Thành cùng Diệp Nam chuyện thay đổi của Tân Thành mấy năm gần đây.

      "Cháu trai ngoan, ăn trái bưởi rồi hãy ." Nam nhân bện tóc dài đuôi nhìn rất có phong cách nghệ thuật gia cợt nhả với Diệp Thanh Thành, bưng ra đĩa bưởi đào lột vỏ hết từ bên trong phòng bếp , cố ý quơ quơ trước mắt Diệp Thanh Thành.

      Trong giọng điệu của nồng nặc hương vị chế nhạo, đặc biệt câu cháu trai ngoan.

      "Tôi thấy hay là thôi , nhìn ra được đây phải là chuẩn bị cho tôi, tôi vẫn nên biết thức thời rời sớm chút thôi." Diệp Thanh Thành cười trả lời, "Cậu cùng tiểu di (em của bố nhưng ít tuổi) mới vừa về nước, dễ bị hợp thuỷ thổ, trong thời gian này đề nghị cần phải ăn lung tung nhiều thứ."

      "Này, tiểu tử thúi, ý cậu là trái bưởi này thể ăn sao?" Nam nhân bện tóc thoạt nhìn tuổi xấp xỉ với Diệp Thanh Thành, nhưng mà tính tình có vẻ xốc nổi, giờ tức giận tới mức giơ chân.

      "Tiểu di, dì xem năng lực lý giải của tiểu dượng (chồng của dì ) có phải có chút vấn đề ? tại cháu thực hối hận giới thiệu dì cho ."

      "Tiểu tử thúi, cậu bậy bạ gì đó, tôi với tiểu di của cậu đúng là mai trúc mã thân thiết, cần cạu giới thiệu cái gì? Bác sĩ là có quyền uy sao?"

      "Hai người này thiệt là, từ thích đấu võ mồm, tách ra mấy năm này đấu trong video, tại gặp mặt lại tiếp tục đấu, có phải hay cho rằng mình vẫn còn là trẻ con mười tuổi?" Diệp Nam nằm ở giường bệnh xem bọn họ đùa giỡn, rất bất đắc dĩ lắc đầu.

      "Tiểu Nam, lần này đúng là do chọc trước." Nam nhân có bím tóc cườ quyến rũ giơ đĩa hoa quả lên, bĩu môi với Diệp Thanh Thành.

      "Thanh Thành, dì nghe ba cháu , cháu dự định ly hôn sao?" Diệp Nam quên lúc Diệp Thanh Thành báo tin kết hôn vui vẻ đến cỡ nào, giờ mới chưa đến hai năm làm sao lại muốn ly hôn đây? Nàng lần này trở còn đặc biệt mang theo lễ vật cho cháu dâu chưa từng mặt mặt nữa.

      "Tiểu di, có số việc phải là do cháu định đoạt, kỳ cháu... Thôi, chuyện này để cháu cho dì nghe sau ." Diệp Thanh Thành hai vai suy sụp rủ xuống, dáng vẻ giả vờ thoải mái vừa rồi lại trở thành chán nản.

      "Nếu như thể sống tiếp cùng nhau, hành hạ lẫn nhau, còn bằng sớm ngày ly hôn, dượng có thể giới thiệu cho cháu rất nhiều nữ nhân xinh đẹp."

      "Trình Quang Hạo!" Diệp Thanh Thành rống lên câu với , mặt đen lại, thêm câu gì bỏ .

      Ngược lại khiến cho Diệp Nam và Trình Quang Hạo ở trong phòng bệnh sợ hết hồn, đặc biệt là Trình Quang Hạo, biết bao nhiêu năm chưa từng nghe thấy Diệp Thanh Thành gọi cả tên lẫn họ của , hơn nữa còn là rống lên, người này, lại quên bối phận, còn tưởng rằng bây giờ vẫn là năm đó cùng nhau học à?

      ******

      Diệp Thanh Thành rất chuyên nghiệp thuần thục xử lý hai cái răng sâu cho bệnh nhân hẹn trước, lấy tuỷ răng rồi hàn vào, đưa cái cốc duy nhất tay trợ lý đưa cho người bệnh: "Qua tuần lễ hãy đến tái khám, nhớ nhất định phải hẹn trước. Có vấn đề gì có thể hỏi trợ lý của tôi."

      " là rất cám ơn Diệp viện trưởng, tôi cũng là nhờ nghe bằng hữu giới thiệu y thuật của rất tài cao nên tìm tới, quả đau nhiều nữa."

      Diệp Thanh Thành cởi găng tay ra, khẽ mủm cười với người bệnh: " cần khách khí."

      Trong bệnh viện Diệp Thanh Thành, Tần Thương cùng Chu Tử Khanh ba người bọn họ ngoại trừ cụ thể phân công bệnh viện thường vụ công tác ra, mỗi người còn căn cứ vào chuyên môn khám bệnh cho bệnh nhân hẹn trước, Diệp Thanh Thành vừa phụ trách y học hình ảnh vừa phụ trách khoa răng hàm mặt.

      Hôm nay trạng thái của Diệp Thanh Thành tốt, cho nên ngoại trừ bệnh này là do người bạn giới thiệu đến tiện từ chối, những người bệnh còn lại đều bảo trợ lý sắp xếp vào thời gian khác, hoặc là chuyển giao cho bác sĩ khác.

      Diệp Thanh Thành trở lại gian phòng nghỉ tạm thời thu xếp ra, ở trong gian chỉ có mình này, che dấu chút nào vẻ mệt mỏi mặt, ít quần áo ướt sũng tắm thay ra còn đặt ở trong phòng tắm, tới, mâu quang ảm đạm nhìn xem.

      Hôm nay lúc rạng sáng Diệp Thanh Thành liền tỉnh, suy nghĩ rất nhiều. Từ khi rời nhà ra ngoài ở hơn tháng này, mỗi ngày đều hy vọng Cố Noãn Phong có thể xuất ở trước mặt của , như vậy chút do dự cùng nàng trở về, nhưng mà nàng lại tới, thậm chí ngay cả cuộc điện thoại cũng có gọi cho .

      Kiên trì lâu như vậy chỉ có thể làm cho càng thấy nản lòng thoái chí, thay vì kéo dài tới cuối cùng khiến cả ba người đều đau khổ, còn bằng buông tay nàng ra, rút lui, thành toàn cho bọn họ. Chỉ là biết hành động thành toàn như vậy, có thể khiến cho nàng thỉnh thoảng nhớ đến hay .

      Sau khi đem giấy thỏa thuận ly hôn ký xong gửi chuyển phát cho Cố Noãn Phong, Diệp Thanh Thành cũng biết tại sao như hồn bay phách lạc quay về chung cư Kim Đỉnh Hoa. đem xe dừng ở đường đối diện chung cư, gần đến buổi trưa thấy xe đưa thư của công ty chuyển phát E MS lái vào khu chung cư, rồi liền thấy Cố Noãn Phong cầm lấy giấy ly hôn ký chạy ra khỏi nhà.

      Biết rất ràng có kết quả như vậy, cũng biết rất ràng nàng tìm Lâm Hiếu Quân, vậy mà vẫn cảm giác như bị đao cắt, đau đến muốn sống, nữ nhân này mình che chở lâu như vậy lại thể chờ đợi được muốn ra khỏi cuộc sống của , chẳng lẽ cùng sống chung thống khổ như vậy sao?

      theo Cố Noãn Phong ngồi xe taxi, thấy nàng vào chung cư chỗ Lâm Hiếu Quân ở, dạ dày Diệp Thanh Thành quặn thắt đau đớn đến mức cả người nằm sấp ở tay lái, chờ cảm giác như bị bỏng ở dạ dày hòa hoãn chút ít, chuẩn bị khởi động xe hơi rời , lại thấy nàng khóc chạy ra.

      Diệp Thanh Thành biết chuyện gì xảy ra, tại sao nàng thương tâm như vậy, biết rất nàng phải vì mà chảy lệ, nhưng nhìn thấy nước mắt mặt nàng liền khống chế nổi vì nàng đau lòng.

      Cái đồ ngốc này, trông thấy trời mưa cũng biết trú lát rồi mới sao? Mùa thu bị dính nước mưa dễ bị cảm. Diệp Thanh Thành nghĩ cũng có nghĩ nhiều liền từ xe cầm lấy cái ô chuẩn bị đưa cho nàng, nhưng mà lại biết giải thích tại sao xuất ở đây, hơn nữa bây giờ chắc nàng cũng muốn nhìn thấy đâu.

      Cố Noãn Phong đến bên cạnh sông Đào Hộ Thành rồi đứng im, khắc kia Diệp Thanh Thành dự cảm thấy có chuyện xấu xảy ra, khi nàng nhảy xuống trong nháy mắt đó, Diệp Thanh Thành cảm thấy trái tim của tan vỡ.

      Cho đến khi vớt được thân thể của Cố Noãn Phong ở trong nước, lúc kéo nàng đưa lên bờ, đáy lòng Diệp Thanh Thành tuôn ra đầy trời phẫn nộ dường như muốn đem bao phủ, cưỡng chế ý muốn hủy diệt tất cả, vò nát tờ giấy ly hôn ướt sũng trôi lơ lửng ở mặt nước. Cố Noãn Phong, em là ác độc, chuyện gì lại khiến em thà rằng lựa chọn buông tha cho sinh mạng của mình? Chẳng lẽ em chưa từng nghĩ tới thế giới này còn có người và thứ gì đó đáng giá lưu luyến sao?

      xe cứu thuơng, Cố Noãn Phong liên tục nắm lấy tay Diệp Thanh Thành buông, lẩm bẩm: "Diệp Thanh Thành, cái tên xấu xa này - - "

      Diệp Thanh Thành ngồi xổm ở bên cạnh nàng biết nên cười hay nên khóc, cười vì nàng bị làm dao, mặc dù bị hôn mê nhưng vẫn còn có ý thức? Khóc vì nàng chán ghét , ngay cả lúc hôn mê cũng chỉ nhớ tốt ra sao?

      Vừa rồi lúc Khâu bác sĩ ở trong điện thoại có Cố Noãn Phong tỉnh, thân thể cùng trạng thái tinh thần cũng tệ, Diệp Thanh Thành liền nhịn gặp nàng. Nhưng đến thời điểm an tĩnh lại, cái cảm giác muốn gặp nàng càng ngày càng mãnh liệt, cắn răng, cuối cùng vẫn vội vàng bước về phía khu phòng bệnh mà .

      Đứng ở ngoài cửa phòng bệnh, Diệp Thanh Thành chỉ trần trừ trong chốc lát, lấy hết can đảm gõ cửa, đợi nửa ngày đều nghe thấy Cố Noãn Phong ở bên trong lên tiếng, hơn nữa cửa cũng khóa lại từ bên trong. Chẳng lẽ nàng rồi? phải là báo cho chỗ thanh toán chi phí, khi nàng xuất viện tính tiền phải thông báo cho sao?

      Diệp Thanh Thành nhíu mày trầm ngâm, bất chợt trong đầu xẹt qua cái gì đó, thân thể liền rùng mình, phải nàng lại luẩn quẩn trong lòng đấy chứ? Nhất định được lại xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn. Chết tiệt! phải là mỗi lần đều may mắn có theo bảo vệ nàng như vậy. khẽ nguyền rủa, chút suy nghĩ liền mở cửa sổ ra, nhảy vào.

      "Noãn Phong!" giường quả có người, giọng của Diệp Thanh Thành khỏi mang theo sợ hãi mà rung rẩy.

      "Thanh Thành? !"

      Diệp Thanh Thành theo hướng thanh phát ra xoay người lại, liền nhìn thấy Cố Noãn Phong ôm chặt hai chân cuộn cong lại thân thể dựa ở phía sau cửa, hai mắt nàng đẫm lệ nhìn xem , trong mắt ngoại trừ kinh ngạc còn có mừng rỡ mà xem hiểu.

      Cố Noãn Phong đắm chìm trong tâm tình cực độ bi thương, nghe thấy tiếng kêu gọi quen thuộc ngẩng đầu lên nhìn thấy Diệp Thanh Thành từ trời giáng xuống, mặc dù biết vào bằng cách nào, nhưng nàng rất vui vẻ, đến thăm mình, có phải hay tỏ , còn để ý nàng?

      Diệp Thanh Thành ngờ rằng sau khi vào là tình cảnh như vậy, lúng túng vung vung tay: " nhìn thấy em, tưởng rằng..."

      Cố Noãn Phong rất nhanh liền hiểu ý tứ của , nhất định cho rằng nàng lại luẩn quẩn trong lòng, nàng giãy giụa muốn đứng lên, nhưng bởi vì ngồi quá lâu nên chân có chút tê dại.

      Nhìn xem Diệp Thanh Thành còn đứng sừng sững bất động ở tại chỗ, Cố Noãn Phong vươn tay hướng xin giúp đỡ, trong thanh dẫn theo ngây thơ cách tự nhiên: "Thanh Thành, em đứng dậy nổi."

      Giọng mềm mại nũng nịu như vậy, còn có bàn tay duỗi về phía xin giúp đỡ, Diệp Thanh Thành hành động như điên rồ bước nhanh về phía trước, cúi người xuống bế Cố Noãn Phong lên. Mùi thơm cơ thể thoang thoảng người nàng làm cho đầu óc của khẽ choáng váng, đột nhiên như bị ai đánh thức, như tránh né đợi nàng đứng vững liền vội vàng thả tay ra.

      Ngôn ngữ cơ thể của Diệp Thanh Thành, làm cho lòng Cố Noãn Phong cứng lại, trước mắt phải là gương mặt trẻ trung như vài tiếng đồng hồ trước, tại toát ra thành thục lạnh nhạt.

      Ánh mắt của nàng khiến cho Diệp Thanh Thành rất được tự nhiên, nuốt cái trong cổ họng khô khốc: " đến là muốn xem thân thể em tốt hơn chút nào ."

      "Em tốt, rất tốt, cho nên, Thanh Thành, em muốn đưa em về nhà." thanh ẩm đạm mang theo uỷ khuất, còn có bàn tay bé sợ hãi lôi kéo ống tay áo của , Diệp Thanh Thành lại bắt đầu có cử chỉ điên rồ.

    4. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 19: thể bỏ mặc em

      "Thanh Thành?" Cố Noãn Phong trông thấy trong ánh mắt thâm thúy của Diệp Thanh Thành có giấu cảm xúc sâu xa khó hiểu, lôi kéo ống tay áo của thử dò xét lại gọi tiếng.

      Hi vọng nhoi như đốm lửa nhen nhóm trong lòng Cố Noãn Phong, từ phía phòng bệnh trừ cửa chính chỉ còn cửa sổ có thể chui vào, sợ nàng xảy ra chuyện nên mới gấp gáp như trèo cửa sổ vào như thế, điều đó chứng tỏ ở trong lòng của nàng vẫn rất quan trọng. Có hi vọng, nàng đối với tương lai của bọn họ tràn đầy lòng tin, nếu hai bên nhau, chỉ cần giải trừ khúc mắc, nhất định có thể hạnh phúc dắt tay nhau cả đời.

      Diệp Thanh Thành nhàng khụ tiếng, giả vờ trấn định. Có lẽ bị ảo giác, Cố Noãn Phong lại nhút nhát e lệ lôi kéo , trong đôi mắt rưng rưng nước mắt, thoáng lên ủy khuất nhìn xem , con ngươi ngập nước giống như sóng nước mùa thu mênh mông, mờ mịt mà mềm mại, mang theo tia nên lời nhu tình.

      Nàng chưa bao giờ dùng giọng điệu gần như tại làm nũng với như vậy, nàng luôn thuận theo mà lạnh nhạt, chuyện gì nàng cũng đều để trong lòng, tựa như khi ngươi ngừng ném đá xuống hồ nước, hồ nuốt chửng cục đá, lại kích khởi nổi chút rung động nào.

      Có lẽ vì hôm nay nàng bị đả kích quá lớn, cho nên mới có chút khác thường, nàng muốn cho biết chuyện gì xảy ra, như vậy cũng liền hỏi, nhưng cho phép nàng lại xảy ra bất kỳ chuyện ngoài ý muốn nào nữa.

      Rất nhanh Diệp Thanh Thành liền thoát ra khỏi cảm xúc bất định, ngữ điệu bình tĩnh lại có chứa nghiêm khắc để cho Cố Noãn Phong xem : "Chuyện về nhà, chúng ta đợi tí nữa bàn lại. tình hôm nay, cha mẹ em bên kia sau khi cân nhắc thông báo cho bọn họ, chủ yếu là sợ bọn họ lo lắng. Tính mạng của em phải là của mình em, cha mẹ ban cho em sinh mạng, cho nên khi em muốn làm điều dại dột, trước tiên hãy hỏi ý kiến cha mẹ xem có đồng ý hay được ?"

      Diệp Thanh Thành có phần nặng nề, lông mày nhíu lại: "Có lẽ em được giải thoát, nhưng có biết hay hành vi vô trách nhiệm như thế khiến cho những người quan tâm em, em còn sống đời Bi thương đến cỡ nào?"

      Đến bây giờ, đều cảm thấy trong tim khó chịu, cảm giác tan nát cõi lòng trong nháy mắt đó có khả năng thừa nhận lần thứ hai.

      nghiêm khắc của ở trong nhận thức của Cố Noãn Phong chính là biểu quan tâm, nàng lại làm cho những người quý nàng thất vọng cùng khổ đau, hít hít mũi, nàng đáng thương ngửa đầu nhìn : "Thanh Thành, , vĩnh viễn cũng , nhất định phải tin tưởng em."

      "Muốn người khác tin tưởng mình, trước tiên em phải làm cho bản thân tin tưởng vào chính mình. Được rồi, đưa em về nhà, nhưng mà, trước tiên em có thể rửa mặt chút được ?"

      Cố Noãn Phong lúc rửa mặt nhìn thấy nữ nhân trong gương hai mắt sưng đỏ giống như hạch đào, nước mắt nước mũi tèm lem, lập tức túng quẫn, liền cái bộ dạng như quỷ này mà vừa rồi còn cố ý đối với làm nũng bán manh, là mất hết cả mặt mũi.

      Lúc trở về vừa vặn vào thời điểm đường phố rực rỡ lên đèn, từng chùm ánh sáng chiếu lên cửa kính xe hoa mỹ lóe ra, khiến cho mặt Diệp Thanh Thành lúc sáng lúc tối, trầm mặc, mà tâm trạng của Cố Noãn Phong từ lúc đầu nhìn thấy mừng rỡ dần dần bị lo lắng thay thế, nàng nhìn như ngồi yên lặng, trong lòng lại sớm bách chuyển thiên hồi, nàng muốn tích cực cứu vãn hôn nhân cùng tình của bọn họ.

      Xe chậm rãi ngừng lại, Diệp Thanh Thành đưa mắt nhìn Cố Noãn Phong cúi đầu ngừng xoa bóp ngón tay, động tác này rất quen thuộc, mỗi khi nàng khẩn trương vô ý thức làm động tác này. Nàng khẩn trương cái gì đây?

      Cố Noãn Phong còn vùi lấp ở trong suy nghĩ, mơ màng nhìn Diệp Thanh Thành.

      "Đến."

      Đưa mắt theo ánh nhìn của Diệp Thanh Thành ra ngoài cửa sổ, hoá ra tới cửa chung cư Kim Đỉnh Hoa, Cố Noãn Phong nhìn ra được có ý định xuống, nhưng lại muốn bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy, " lên sao?"

      "Bệnh viện còn có việc."

      "Nhưng mà đầu của em rất nhức nhối khó chịu, Thanh Thành, đồng ý đưa em về nhà." Cố ý chớp chớp mắt với , vừa lừa vừa gạt, xem có mắc câu hay .

      Diệp Thanh Thành hơn tháng vất vả xây dựng lên tỉnh táo bị ánh mắt của nàng đánh tan đến sụp đổ, trong lòng lại giận lại hờn nàng, nhưng chính là nỡ bỏ mặc nàng. Vừa vào trong nhà liền bắt Cố Noãn Phong lên giường nằm: "Có thể do não bộ bị thiếu ôxi, tại hãy ngủ giấc, có việc gì em phải gọi vào điện thoại di động của ." Đắp chăn lên cho nàng, chuẩn bị rời .

      "Nhưng mà em chưa được ăn cơm chiều, đói bụng ngủ được." Tại sao có thể như vậy liền , còn có đạt tới mục tiêu nàng dự định đâu.

      Diệp Thanh Thành sâu nhìn nàng cái, cũng ra ngoài nhàng đóng cửa phòng ngủ lại.

      Dựng thẳng lỗ tai lắng nghe động tĩnh ngoài cửa, chỉ lát sau Cố Noãn Phong liền nghe thấy tiếng cửa chính đóng lại.

      vẫn bỏ , xem ra lần này để ý tới nàng nữa, Cố Noãn Phong cảm thấy khắp nơi trong phòng trống rỗng mà lạnh lùng, nỗi bi thương lập tức ngóc đầu trở lại, những giọ nước mắt dành dụm bấy lâu tựa như ngọn núi lửa phun trào tuôn ra, nàng vùi đầu ở trong chăn, khóc đến khi trời đất tối đen.

      Bên này Cố Noãn Phong trốn ở trong chăn khóc đến thương tâm, Diệp Thanh Thành trong siêu thị đẩy xe chứa đồ tràn đầy hàng hoá đến quầy thu ngân tính tiền. Phòng bếp liền giống như bị người cướp bóc qua, trong tủ lạnh cái gì cũng có, trong tủ đồ cũng vậy, ngay cả gói mì ăn liền thậm chí trái cây đều nhìn thấy. biết trong tháng này đến nàng sống như thế nào? Buổi trưa có thể ăn ở nhà ăn, còn bữa sáng với bữa tối sao? Còn có mấy ngày cuối tuần nữa?

      Tựa như loại bản năng, có lát cơ hồ quên chuyện bọn họ muốn ly hôn, lại vẫn giống như mấy trăm ngày trước đây, tự nhiên tới siêu thị mua đồ cho nàng.

      Biết nàng biết nấu nướng, mua cơ bản đều là thức ăn nhanh, chỉ cần dựa theo hướng dẫn dùng lò vi sóng hâm nóng lên là có thể ăn, cũng biết nàng rốt cuộc xảy ra chuyện gì, tâm tình thay đổi lớn như vậy, hi vọng sau này trong cuộc sống Lâm Hiếu Quân có thể tốt chăm sóc cho nàng.

      Từ mấy thứ thức ăn nhanh mua vè, Diệp Thanh Thành làm cho nàng phần cơm cà ri đậu nành thịt bò, rám đĩa tôm khô chưng trứng, rồi đem thức ăn vừa mua chất đầy tủ lạnh.

      Lúc vào phòng ngủ cho nàng biết có thể ra ăn cơm, giường người nào đó vừa rồi khóc đến trời đấy đen kịt ngủ, khuôn mặt nhắn vùi nửa ở trong chăn, nước mắt làm ướt chăn mền cùng gối đầu.

      Diệp Thanh Thành nghĩ tới nàng ngủ thiếp , cẩn thận đem chăn kéo đến dưới cổ của nàng. Lúc này mới bắt đầu kiêng nể gì cả tường tận quan sát nàng, hơn tháng, tiểu nữ nhân có lương tâm này căn bản cũng biết bị dày vò biết bao.

      Mí mắt, mũi đều hồng hồng, tại sao lại khóc đây? Giặt chiếc khăn lông bằng nước ấm đến tỉ mỉ lau sạch nước mắt đọng lại mặt nàng, nhất định là Lâm Hiếu Quân lại làm cho nàng thương tâm, kì thạt có đáng giá vì mà lựa chọn buông tha cho sinh mạng ?

      Ý nghĩ ghen ghét như vậy khiến dạ dày Diệp Thanh Thành lại bắt đầu bị bỏng rát, hít hơi sâu cho đến khi giảm bớt cảm giác đau nhức ở dạ dày, Noãn Phong, lựa chọn buông tay em là muốn thành toàn cho em được hạnh phúc hằng mong muốn, nếu như em luôn thương tâm như vậy, cũng biết tự chăm sóc cho mình tốt, như vậy có phải làm sai rồi hay ? Hay là nên tiếp tục giả vờ như cái gì cũng biết, ít nhất có thể làm cho em bị rơi lệ.

      Trong lúc ngủ mơ Cố Noãn Phong mơ tới Diệp Thanh Thành chuẩn bị rất nhiều món ăn ngon cho nàng, còn có nồi móng heo hầm cách thủy với táo đỏ củ từ, tự tiếu phi tiếu* cong lên khóe miệng, chỉ vào nồi với nàng: "Noãn Phong, đây chính là thuốc bổ giúp cho bộ ngực lớn, bổ huyết còn có thể dưỡng nhan nha."

      Cái tên xấu xa này chỉ biết bắt nạt nàng, Cố Noãn Phong cười véo : "Thanh Thành, cái tên xấu xa này, chỉ biết bắt nạt người ta - - "

      Trong lúc ngủ mơ Cố Noãn Phong cười duyên, tay cũng quờ quạng, Diệp Thanh Thành cầm lấy khăn lông chuẩn bị đứng lên liền ngẩn ngơ đứng nguyên tại chỗ, mấy câu cười mắng của Cố Noãn Phong làm cho bắt đầu ảo tưởng, trong lòng của nàng cũng phải là hoàn toàn , chỉ là quan trọng bằng người kia mà thôi.

      Khi trời tờ mờ sáng, Cố Noãn Phong bị bụng réo ầm ĩ đánh thức, trong dạ dày trống trơn, rất đói bụng, nhưng mà nàng nằm muốn động đậy, bởi vì động cũng có ích gì, trong nhà có gì cả, muốn pha tô mì cũng là hy vọng xa vời.

      Sau khi Diệp Thanh Thành tức giận sập cửa rời nhà , nàng đem đồ ăn trong nhà nhà có thể đều ăn hết rồi, sau đó mõi buổi sáng đều ở phòng làm việc trong cục uống túi sữa đậu nành, ăn hai miếng bánh bích quy, buổi trưa ăn ở nhà ăn, tối muộn lúc làm trở về ăn bát mì sợi hoặc là cơm chiên ở quán ăn , ngày ba bữa cứ như vậy là xong.

      Ngày nghỉ cuỗi tuần, Lâm Hiếu Quân mang nàng ra ngoài ăn cơm, nhưng mà bọn họ đều là trước sau đến, lén lén lút lút, còn có áp lực và đạo đức ở trong lòng, nàng căn bản có khẩu vị gì.

      Khi lấy được giấy thoả thuận ly hôn của Diệp Thanh Thành, nàng cũng cảm thấy như cởi được gánh nặng, ngược lại trào dâng khủng hoảng, cái cảm giác sắp bị mất thứ trọng yếu nhất đó, khiến cho nàng nhận ra nguyên lai sống giữa thâm tình của , nàng vô thức .

      Hôm nay, thái độ của Diệp Thanh Thành với nàng, Cố Noãn Phong biết thể gấp gáp, băng dày ba thước phải chỉ trong ngày lạnh mà kết thành, nàng phải dùng thời gian dài để hòa tan băng giá giữa bọn họ, mặc kệ đối với nàng cỡ nào lạnh lùng, nhưng lòng người, phần tình cảm này phải cứ muốn biến mất là có thể biến mất.

      Cho nên, Thanh Thành, hãy chờ đấy, em nhất định phải đoạt lại . Cố Noãn Phong! Ngươi phải cố gắng lên! Cố Noãn Phong siết chặt quả đấm bày tỏ quyết tâm của mình.

      "Ọc ọc ọc", khi cảm xúc dâng trào, cái bụng của nàng lại vô dụng kêu lên, bất kể kế hoạch đoạt lại lão công thế nào, bây giờ lấp đầy bụng mới là đại hàng đầu, nếu giữ được cái mạng này, còn gì đến tiến hành đại kế.

      Nhìn đồng hồ báo thức tủ đầu giường, 6h10', thời gian này phía dưới chung cư chắc có cửa hàng bán đồ ăn sáng mở cửa.

      Nhìn vào trong gương thấy đôi mắt còn doạ người như tối hôm qua nữa, chỉ có hơi chút sưng đỏ, cào cào mái tóc, nghĩ đến nữ nhân nhìn thấy ở phòng bệnh cao cấp ngày hôm qua kia, kiều mềm mại xinh đẹp động lòng người, đợi tí nữa nàng muốn thay đổi kiểu tóc, từ học đến bây giờ đều là kiểu tóc ngang đến bả vai canh suông mì sợi, thiếu chút nữ tính, vẻ ngoài của nữ nhân kết hôn rất quan trọng, ngàn vạn thể bị nữ nhân kia vượt mặt.

      Thay bộ quần áo ở nhà thoạt nhìn rất có tinh thần, Cố Noãn Phong mở cửa phòng ngủ ra, nàng dường như ngửi được hương vị của cà ri ở trong khí. Ai, người bị đói sắp bất tỉnh, khả năng tưởng tượng luôn phong phú hơn người thường chút, trong nhà lấy đâu ra cà ri.

      bàn trà ở phòng khách có đĩa trái cây, trong đó có cam, quýt, táo, lựu, nàng rất nhanh ý thức được chuyện gì xảy ra, chạy nhanh vào bếp, quả nhiên trong tủ lạnh bị nhét phải tràn đầy, còn có nồi thuỷ tinh đựng cơm cà ri đậu nành thịt bò nấu xong.

      ra là, tối hôm qua tiếng đóng cửa kia, phải là bỏ , mà là mua đồ cho nàng, nàng Thanh Thành, quả nỡ bỏ mặc nàng.

      ...

    5. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 20: Ấm đến trong tâm khảm

      Lấy cơm cà ri đậu nành thịt bò từ trong lò vi sóng ra, mở nắp, hương vị cơm theo làn sương mù hơi nóng lượn lờ bốc lên, Cố Noãn Phong mặc cho sương mù mỏng manh từ từ thấm ướt hốc mắt nàng.

      Tia nắng ban mai xuyên thấu qua cửa chớp của phòng ăn, lóng lánh ấm áp lan tới sáng bóng, Cố Noãn Phong mang theo nước mắt cảm động, nghiền ngẫm hương vị cà ri nồng đậm đầy tràn giữa răng môi, tựa như tình thâm trầm trước sau như của đối với nàng, xuyên thấu qua gai vị giác của lưỡi, xuyên qua khí quản, ấm đến trong tâm khảm.

      Phòng viện trưởng bệnh viện Nhân Khang.

      Diệp Thanh Thành sau khi vào cửa, Tần Thương thấy sắc mặt của đen tối liền khuyên nhủ: "Thanh Thành, gần đây sắc mặt của cậu tốt, nếu nghỉ phép , thư giãn chút, cần phải luôn để tâm vào mấy chuyện linh tinh."

      "Hẳn là do ngủ được ngon giấc, có việc gì, buổi trưa nghỉ ngơi chút là tốt rồi."

      "Cậu ấy, phải là mình muốn cậu, căn nhà ở Kim Đỉnh Hoa ràng là do cậu mua, dựa vào cái gì tặng cho ta ở? Lỗi lại phải ở chỗ cậu, hơn nữa bây giờ còn phải là chưa ly hôn sao, cậu cứ dọn về ở, ngày ngày đung đưa ở trước mặt ấy, nếu phải là làm cho tức mà , chính là chinh phục hoàn toàn."

      " cái gì vậy? Cậu cho rằng đây là thuần phục tinh à? Chuyện này có thể được chia ra ai đúng ai sai sao?" Chu Tử Khanh cười khẽ, dùng ánh mắt nhắc nhở Tần Thương nên nữa.

      "Hôm nay mình nhất định phải , Tử Khanh, cậu nhìn chút cậu ta xem, còn có dáng vẻ của đại nam nhân sao?" Tần Thương chỉ có dừng lại mà cong càng hăng say, "Đây đều là do cậu ta tự chuốc lấy phiền, khi đó mình khuyên chớ động vào người phụ nữ kia, hãy tìm người mình mà đương rồi kết hôn, mới có thể hạnh phúc, cậu ta nghe lại còn cứ đâm đầu vào."

      "Cái tên miệng rộng này, sáng sớm tinh mơ thể bớt tranh cãi chút sao." Chu Tử Khanh nhìn xem sắc mặt của Diệp Thanh Thành càng ngày càng trầm, đem chồng báo chí đưa đến tay Tần Thương: " tại cậu hãy đọc báo cho tôi."

      " có việc gì, tiểu Thương cũng là quan tâm mình. Buổi sáng còn có bệnh nhân hẹn trước, mình trước đây." Lời của Tần Thương, như từng cây châm đâm vào trong lòng Diệp Thanh Thành, đau đớn nhức nhối.

      Chu Tử Khanh chờ đến khi Diệp Thanh Thành ra khỏi phòng viện trưởng, ngón tay chỉ vào Tần Thương tức giận : "Cậu là, nếu như hai ba câu mà có thể khuyên bảo cho cậu ấy hiểu, vậy người đó còn là cậu ta sao? Hơn nữa chuyện vợ chồng nhà người ta, cậu đừng tham gia vào, dân gian còn có câu tục ngữ, thà phá mười ngôi miếu, chứ hủy hỉ ."

      "Ngẫm lại vẫn thấy đáng giá hộ Thanh Thành, người cứ như là bị ma quỷ ám ảnh. Cậu ở đây mình mà tiếp tục đợi , mình ra ngoài dạo lát, thuận tiện giáng xuống cơn tức." Tần Thương như motor tràn đầy nguyên liệu, mang theo bực tức dùng sức mở cửa ra chuẩn bị , ngẩng đầu lại nhìn thấy Cố Noãn Phong cầm túi đồ ăn sáng tới.

      sững sờ, nheo mắt nhìn kỹ, lập tức khóe miệng quyến rũ ra cái độ cong trào phúng: "Khách ít đến à nha, xem ra sáng sớm quả thể sau lưng người khác, người vài chưa từng gặp qua ở nơi này vậy mà sáng nay lại thân."

      Cái miệng của Tần Thương luôn luôn như vậy, Cố Noãn Phong cũng để ý, cười : "Sớm a, Thanh Thành có ở bên trong hay ."

      " vào xem chút chẳng phải biết." Tần Thương hai tay đút ở trong túi áo blue, gặp được chính chủ, châm chọc chút, cơn tức ngược lại giảm ít, huýt sáo lung la lung lay bỏ .

      "Noãn Phong? Thanh Thành buổi sáng có bệnh nhân hẹn trước, em vào đây đợi lát ." Còn may Chu Tử Khanh thuộc loại hình mặt tê cứng, có kinh ngạc cũng khiến cho mặt của có bao nhiêu biến hoá. Ba người bọn họ vì để tiện bàn bạc công việc, đều làm việc cùng chỗ, có khi nào trông thấy Cố Noãn Phong tới đây đâu. Lần này phải là đặc biệt đến để buộc Thanh Thành đồng ý ly hôn đấy chứ?

      Cố Noãn Phong tiến vào liền nhìn thấy Chu Tử Khanh ngồi ở đàng kia xem báo, mặc dù lạnh nhạt, lại cũng có trào phúng như Tần Thương. Trước khi nàng tới đây chuẩn bị sẵn tâm lý, nếu đổi lại vị trí mà suy nghĩ, nếu đó là bạn của nàng, chừng còn trực tiếp đuổi ra ngoài, bọn họ thế là rất có phong độ rồi.

      Nàng mở túi lấy ra cốc sữa đậu nành còn nóng cho : "Tử Khanh, đến đây uống cốc sữa đậu nành , bánh quẩy cùng bánh rán muốn ăn thứ gì?"

      Chu Tử Khanh vốn giả vờ xem báo, cho nên liên tục thêm gì, khó được Cố Noãn Phong chủ động chuyện với , còn hỏi có ăn sáng hay , cảm giác nàng có chút khác biệt so với trong ấn tượng trước kia. Nhưng mà chưa có ăn sáng, định lát nữa đến căng tin mua bát cháo cùng bánh bao : "Vậy khách sáo, cho bánh rán ."

      Cắn hai miếng, trông thấy Cố Noãn Phong rất nhã nhặn lịch ngồi ở đàng kia đánh giá phòng làm việc, biết khi Thanh Thành nhìn thấy nàng tới nghĩ như thế nào: "Nếu để hỏi chút xem còn bao lâu nữa trở lại?"

      "Em chỉ đưa đồ ăn sáng đến, cũng có chuyện gì khác, đừng làm ảnh hưởng chuyện ấy khám bệnh. Tử Khanh, vậy em trước đây, có thời gian cùng Lệ Na đến nhà chơi nha."

      "Đợi chút." Ấn tượng của Chu Tử Khanh đối với Cố Noãn Phong chính là người có tính tình lạnh nhạt, nếu như Thanh Thành quan tâm nàng như vậy, bọn họ có thể ly hôn nữa tốt rồi, " biết em cùng Thanh Thành xảy ra chuyện gì, thấy cậu ấy sống ở tại bệnh viện hơn nữa rất vui, là bạn của cậu ấy, thực rất lo lắng cho cậu ấy. Nếu như em còn quan tâm đến cậu ta, vậy đừng để cho cậu ấy phải đau khổ như vậy."

      Bình thường Chu Tử Khanh rất ít, hôm nay khó được với nàng nhiều như vậy, Cố Noãn Phong rất nghiêm túc lắng nghe, chỉ gật đầu: "Cảm ơn Tử Khanh, em muốn cám ơn các những người bạn này vẫn luôn bên cạnh quan tâm đến ấy, em lại xem ấy quá nhiều, cứ yên tâm , về sau em chăm soc cho ấy tốt."

      Cố Noãn Phong chân trước vừa ròi , Diệp Thanh Thành liền trở lại.

      Tần Thương tựa ở khung cửa phòng khám và chữa bệnh nha khoa dương quái khí có người ở trong phòng viện trưởng chờ , hỏi là ai, chỉ cười quái dị nhất định . Bệnh nhân hẹn trước thời gian khám là mười giờ, đến sớm cũng chính là muốn trốn Tần Thương, kỳ Tần Thương có sai, cũng chỉ là vì tốt cho , nhưng nghe vậy chỉ khiến cho trong lòng đâm đâm đau đớn đến khó chịu.

      tại thời gian vẫn còn sớm, liên trở lại. Bước chân vội vàng, có chút chờ mong.

      "Trở về vừa đúng lúc, bánh quẩy còn chưa bị nguội hẳn, sữa đậu nành cũng vẫn còn nóng." Chu Tử Khanh nhìn thấy Diệp Thanh Thành liền chỉ chỉ túi đồ ăn sáng to bàn.

      Trong phòng viện trưởng ngoại trừ Chu Tử Khanh có ai khác, chẳng lẽ là Tần Thương giở trò đùa dai? Hoặc là vì để cho trở lại ăn sáng?

      "Mau thừa dịp còn nóng ăn , đây chính là bữa sáng tình có ngươi đặc biệt ngàn dặm xa xôi mua mang tới."

      Sữa đậu nành mới vừa hút chút vào trong miệng, lời của Chu Tử Khanh liền làm cho Diệp Thanh Thành bị sặc, kịch liệt ho khan.

      " ấy vừa , chờ cậu liên lạc với ấy đấy."

      Diệp Thanh Thành ho khan sửng sốt nửa ngày có ngừng, Chu Tử Khanh cảm thấy còn gì để liếc tiếp tục đọc báo, chỉ là kế tiếp thể đọc được bất kỳ cái chữ nào nữa.

      ******

      Trong tiệm cắt tóc, nhà tạo mẫu tóc tư vấn cho Cố Noãn Phong: "Tôi bảo đảm chất tóc của bạn sau khi bị uốn nóng những bị ảnh hưởng, mà còn có thể xoăn cách tự nhiên, bên cạnh đó còn có độ sáng bóng và co dãn tốt."

      "Sau khi uốn xoăn nhất định phải nhìn như phụ nữ trưởng thành, khí chất ôn nhu, phải có hiệu quả như vậy." Khi nhà tạo mẫu tóc đưa quyển mẫu tóc, Cố Noãn Phong chỉ vào bức tranh trong đó và .

      "Kỳ bạn cần nhất định phải chọn kiểu phụ nữ trưởng thành, đây là vấn đề tuổi tâc, bạn là thuộc vào loại có khí chất ngọt ngào, người ta đề nghị bạn chọn kiểu tóc này mới càng phù hợp hơn." Nhà tạo mẫu tóc chỉ vào bức ảnh khác.

      (Mia: Mình đoán nhà tạo mẫu tóc này là chàng gay)

      Cố Noãn Phong nhất thời biêta nên quyết định làm sao.

      "Nếu bạn có thể hỏi bạn bè của mình chút, hoặc là đồng nghiệp gì đó cũng được."

      Cố Noãn Phong cũng hiểu nhà tạo mẫu tóc có lý, nhưng trong đầu vừa nghĩ tới cảnh Diệp Thanh Thành ôn nhu đối với người phụ nữ xinh đẹp kia, trong lòng liền cứng lại, xem ra cái loại phụ nữ thành thục đó phải chì nhờ kiểu tóc là có thể bắt chước cho giống được, thôi, tôta hơn hết vẫn là làm chính mình .

      "Được, nghe theo lời đề nghị của người ta, liền kiều này đó nha."

      Điện thoại di động vang lên, là Thanh Thành.

      "Là ."

      "Thanh Thành, ăn sáng chưa? Có bị nguội mất hay ?" Nghe thấy giọng của Cố Noãn Phong liền kìm nổi cười đến vui vẻ.

      Diệp Thanh Thành nghe thanh Cố Noãn Phong bên kia có vẻ ầm ĩ, mơ hồ còn có nhạc vang lên, nhưng mà nàng đủ lớn, nghe được ra tâm tình tệ: " có lạnh, mới vừa ăn xong."

      "Ăn là tốt rồi, bữa sáng rất quan trọng, đây chính là cho em biết nha, vậy em cúp máy trước, gặp lại sau nha." Chỉ sợ Diệp Thanh Thành hỏi nàng tại ở đâu, nàng làm xong kiểu tóc mới, rồi bịa ra lý do nào đoa lừa gạt về nhà, sau đó quyến rũ chút.

      "Được." Diệp Thanh Thành có chuta ảo não nhìn chằm chằm di động, có làm cho chính mình tỉnh táo nửa ngày, mới gọi điện thoại di động cho nàng, nghĩ tới mấy câu liền cúp máy.

      Nhà tạo mẫu tóc chỉnh sửa lại lần cuối, càng làm tăng lên hài hoà của mái tóc xoăn, trong gương Cố Noãn Phong lúc này quả ngọt ngào mà linh động.

      ******

      Lừa gạt về nhà, dù sao vẫn phải chuẩn bị cơm tối, trong khí ấm áp, líu kéo lại trái tim của . Cơm tối lại thể quá phức tạp, Thanh Thành hỏi tới mới có thể giải thích là học qua video internet.

      Cố Noãn Phong, ngươi quả thực là thiên tài! Ở trong lòng nho tán thưởng bản thân mình chút, trong đầu nghĩ thực đơn buổi tối, bách hợp chè hạt sen, cây dẻ mộc nhĩ gà, rau cỏ xào nấm hương. (Để nguyên văn thôi. Mình giỏi nấu nướng ngại chỉnh tên món ăn vì chả biết thế nào mới chính xác^^)

      Khi đến siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn, đến quầy bán hoa quả liền nghe thấy tiếng nam nhân có bện đuôi tóc dài hỏi nhân viên hướng dẫn: "Xin hỏi, bách hợp ngoại trừ hầm cách thuỷ cùng táo đỏ ngân nhĩ thành súp, còn có thể chế biến món gì nữa?"

      Nhân viên hướng dẫn kia nhất thời cũng trả lời được, ấp a ấp úng nửa ngày: " phải chỉ hầm cách thủy, khi nấu các loại súp cũng có thể cho ít vào, tóm lại có gì xấu."

      Sau khi nhân viên hướng dẫn tránh , người nam nhân có bím tóc dài kia cầm lấy túi bách hợp to giọng thầm: " thế với chưa có gì khác nhau?"

      "Xin hỏi là chuẩn bị thuốc bổ bình thường cho mùa thu, hay là vì người bệnh?"

      "Bệnh nhân bị viêm phổi." Có lẽ do dáng vẻ của Cố Noãn Phong nhìn còn rất trẻ tuổi, bím tóc nam chỉ tùy ý trả lời.

      "Nếu như là bệnh nhân viêm phổi, phương diện ẩm thực cần ăn chủ yếu là thức ăn thanh đạm, ăn nhiều chút thức ăn bổ phổi, chẳng hạn như đường phèn tuyết lê có tác dụng giải nhiệt, nên thức ăn nhiều dầu mỡ cùng gia vị có tính cay nóng."

      "Vậy em có thể cụ thể chút được ." Vừa rồi cái thím kia nhìn có vẻ rất có kinh nghiệm về chuyện nâdu nướng còn được ràng, trẻ tuổi này biết cái gì?

      "Món chính có thể lựa chọn là cháo, súp rau quả, mì, nếu dùng bách hợp có thể hầm cách thủy bách hợp canh xương và cháo bách hợp. Trái cây có thể chọn lê hoặc quýt."

      Bím tóc nam lúc này mới bắt đầu ngưng mắt quan sát Cố Noãn Phong, gương mặt phong cách cực kỳ nghệ thuật đều là tán thành: " nghĩ tới em còn trẻ tuổi lại hiểu biết rất nhiều. Em là chuyên gia dinh dưỡng sao?"

      " phải, ra em cũng chỉ là biết chút. Em hiểu ba loại thuốc bổ chuyên môn dùng cho bệnh nhân bị viêm phổi, có thể hỗ trợ trị liệu. Thịt heo quay hạt dẻ, súp chim cút bách hợp và súp thịt nạc cải trắng đều có thể áp dụng cho bệnh nhân viêm phổi mạn tính."

      "Em có thể chậm chút để ghi nhớ ?" vội vã lấy điện thoại di động ra.

      "Thôi để em viết ra giấy cho hơn." Trong túi xách vừa vặn có giấy nhớ và bút, Cố Noãn Phong liền viết phương pháp và nguyên liệu để chế biến mấy loại thuốc bổ đó xuống.

      " là rất cảm ơn em!"

      Bím tóc nam luôn miệng cảm ơn, Cố Noãn Phong nghĩ thầm, lớp học nấu ăn học vô ích.

      ******

      Cố Noãn Phong ngừng xem thời gian mặt đồng hồ treo tường, Diệp Thanh Thành cũng nên đến, nàng hồi hộp ngồi ở ghế sofa bóp ngón tay, cháo hâm nóng ở trong nồi cơm, các món ăn mặc dù có đậy lồng bàn, nhưng nàng vẫn lo lắng nguội lạnh ăn ngon, càng lo lắng hơn là nếu như đến làm sao bây giờ?

      Lấy cái cớ tìm là quá vớ vẩn, cảnh tượng lúc chuyện buổi chiều còn ngay trước mắt.

      "Thanh Thành, tan việc có thể trở về nhà chuyến được ?"

      "Có chuyện gì sao?"

      "Ừm, có, rất khẩn cấp, trở lại biết."

      Ai! Cố Noãn Phong than thở tiếp tục nắn bóp móng tay, bởi vì đại não của nàng cứ khẩn trương là bị ngắn lại, nửa ngày cũng nghĩ ra được cái cớ gì để lừa gạt .

      Nhưng mà, mặc kệ lấy cớ có cao minh hay là vớ vẩn, kỳ đối phương có muốn đến hay cũng liên quan đến cái cớ.

      Diệp Thanh Thành cố làm ra vẻ trấn định chờ Cố Noãn Phong mở cửa cho , sau đó thấy nàng dựa cửa mà đứng, mái tóc quăn tự nhiên rủ xuống bờ vai, kết hợp với khuôn mặt tươi cười rực rỡ như nắng ban mai ấm áp mê người, dù cố che giấu, nhưng trong mắt vẫn có ánh nhìn ý tuyệt đẹp lên.

      Đồng dạng, Cố Noãn Phong cũng ngẩng đầu nhìn Diệp Thanh Thành đứng ngoài cửa, ưu nhã ngọc diện, quần áo thường phục càng làm nổi bật lên cao lớn tuấn dật của , nàng lập tức đỏ mặt tai nóng, khống chế nổi nhịp tim đập rộn lên.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :