1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Hiện đại, trùng sinh] Lại trầm luân lần nữa - Hải Ma Phấn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 5: Em rất muốn nghe

      Cố Noãn Phong luật pháp khoa chính quy phải học bốn năm, mà Diệp Thanh Thành năm nay tính cả học thạc sĩ là năm thứ bảy. Cố Noãn Phong nghĩ đến cuối cùng hai năm chỉ có mình nàng lưu ở trong sân trường, chưa phát giác ra bĩu môi.

      Diệp Thanh Thành từ trong lò vi sóng đem canh xương củ từ còn nóng bưng ra, cười : " lại thấy thời gian như vậy rất vừa vặn, sau khi tốt nghiệp cố gắng dốc sức làm hai năm, kiếm đủ tiền sau đó chờ em tốt nghiệp cưới em về nhà."

      Cố Noãn Phong trước tiên lấy chén sứ cho múc cho chén canh, trong lòng vui mừng đến nở hoa, ngoài miệng lại thầm: " nghĩ đến mỹ, chẳng lẽ sợ em lại học thêm hai năm thạc sĩ?"

      (*mỹ: tốt đẹp, như mơ)

      "Lại học hai năm?" trầm ngâm suy nghĩ, "Vậy cũng được, nhưng mà chờ sau khi kết hôn hãy học, nếu cứ như vậy nhìn xem em còn có chân chính thuộc về , khiến cho bạn tâm ngày ngày phập phòng lo sợ."

      với vẻ vân đạm phong khinh*, có thể Cố Noãn Phong vẫn là nghe ra khỏi lời lúc ở ư.

      (*: Điềm nhiên, đạm mạc như mây, như gió)

      A, đây là Thanh Thành của nàng.

      "Đừng chỉ lo đáp lời , trong chén món ăn được để dư lại." Tiếng cười của nàng làm cho Diệp Thanh Thành khẽ đỏ mặt lên, càng ngừng gắp thức ăn cho nàng.

      "Biết rồi, Diệp bác sĩ." Cố Noãn Phong ra vẻ bới thức ăn bên trong chén sứ , muỗng inox càng ngừng đụng vào chén sứ phát ra thanh thúy tiếng vang.

      Diệp Thanh Thành là nam nhân có tâm tư tinh tế, trong nhà ăn học viện các món ăn có dinh dưỡng đủ toàn diện, mà Cố Noãn Phong vẫn còn ở trong thời kì trổ mã, mỗi bữa trưa thể cứ ăn qua loa như vậy.

      mặc dù cùng Cố Noãn Phong đồng dạng đều là học ngoại trú, nhưng bởi vì là tiến sĩ sinh, cho nên học viện cấp gian phòng kí túc xá đơn độc. Mỗi ngày buổi trưa Diệp Thanh Thành chỉ cần có chuyện gì gấp, cũng đem Cố Noãn Phong kéo đến kí túc xá của , giống như làm ảo thuật ở trước mặt nàng mang lên năm sáu món ăn khác nhau, mà ngay cả màu sắc đều cân nhắc đến dinh dưỡng thu hút*, liên quan đến hồng, hoàng, xanh lục, hắc, tím chờ bất đồng màu sắc.

      (*: ý chỉ nhìn màu sắc món ăn khiến cho thấy ngon miệng hơn)

      Cứ cái đà "bồi bổ" như vậy, Cố Noãn Phong lòng sợ sau khi tốt nghiệp lấy béo lên khiến cho mặc được áo cưới xinh đẹp. Nàng dùng giọng nũng nịu với : "Thanh Thành, xem em sớm qua thời kỳ trổ mã, hơn nữa em là sinh viên ngoại trú, buổi tối trở về mẹ làm cho em thêm đồ ăn."

      "A? Phải ?" Diệp Thanh Thành như có điều suy nghĩ liếc nhìn người nào đó ngồi ở đối diện cố ưỡn cao nơi nào đó, trong con ngươi hắc bạch phân minh lóe ra tin, lát sau dùng giọng rất nghiêm túc : "Trải qua cẩn thận phân biệt, em thuộc vào loại trổ mã chậm chạp, tại tiến hành điều trị vẫn còn kịp bổ túc."

      Cố Noãn Phong mặt lập tức đỏ lên, dựa vào cái gì kết luận nàng thuộc vào loại trổ mã chậm chạp? Còn có, chẳng lẽ nhìn xuyên qua quần áo? Liền ánh mắt kia quả thực chính là con sắc lang bác sĩ sống động.

      Nàng tức giận nhai lấy hoa Zeeland, đem nó coi là Thành sắc lang, tiểu hàm răng cố ý hung dữ nhai "ken két".

      "Em là trổ mã có chút vấn đề, bất quá ở tuổi này cũng tạm được." gia vẻ chuyên nghiệp nhìn chằm chằm miệng của nàng quan sát nửa ngày, đưa ra kết quả chẩn đoán bệnh.

      "Thanh Thành, lại bắt nạt em, em cũng phải chó. Còn có, ràng học chính là chuẩn đoán hình ảnh y học, khi nào cũng có nghiên cứu chuẩn đoán qua miệng?"

      "Ai, xem ra bạn học Noãn Phong cũng biết tõ về bạn trai của mình a, ngoại trừ hình ảnh y học còn chọn môn học khoang miệng y học được hay ?"
      cố ý nặng nề thở dài, hai tròng mắt giả vờ như rất bị thương, bộ dạng đáng thương trừng mắt nhìn Cố Noãn Phong.

      thở dài tựa như quả chuỳ nặng nề đánh vào lòng của Cố Noãn Phong, thức ăn trong miệng lập tức trở nên chua xót khó nuốt. Những lời này vốn là vô tâm , nàng lại nghe được đến trong lòng hổ thẹn muốn chết. Nếu phải là bây giờ ra, nàng biết còn chọn môn học khoang miệng y học, là uổng cho kiếp trước từ thương đến kết hôn hơn ba năm.

      "Thanh Thành, về sau chuyện nhiều nhiều hơn về chuyện của nha, em rất muốn nghe."

      "Làm sao đột nhiên trở lên quan tâm tới như vậy?" Diệp Thanh Thành tâm tình đặc biệt tốt, cố ý đem mặt đưa đến trước mắt của nàng, sống mũi cao thẳng cơ hồ muốn chạm vào nàng, "Em vì hạnh phúc tương lai của chúng ta, có hay nên chọn môn học môn phụ khoa?"

      Đôi mắt của Diệp Thanh Thành sáng long lanh nhìn xem gương mặt trắng như sứ của Cố Noãn Phong vầng nhuộm ra hai đóa phi sắc đỏ ửng, càng mở càng lớn, tựa như đoá hoa hồng nở rộ kiều diễm ướt át.

      Trong con ngươi của có thần thái khác thường khiến cho trong lòng Cố Noãn
      Phong nhộn nhạo sóng nước, xấu hổ tức giận mắng: "Diệp Thanh Thành, cái tên quỷ chán ghét nhà - - "

      Mà cái tên nam nhân gây chuyện kia tuôn ra chuỗi dài tiếng cười, như gió cuốn mây tan dọn dẹp bàn cơm hộp xong liền biến mất vô tung vô ảnh.

      Cố Noãn Phong sợ run nhìn xem ngoài cửa trống rỗng, như vậy Diệp Thanh Thành cùng Cố Noãn Phong từng xem Diệp Thanh Thành là có khác biệt. Nếu như có làm lại nàng như thế nào cũng biết Diệp Thanh Thành ưu nhã lạnh nhạt sau lưng cũng mặt hài gước như vậy.

      Tựa như viên kim cương bị che mất ánh hào quang, lười phải dụng tâm đối với cho nên bỏ qua nổi trội độc nhất thuộc về , đoạt hồn nhiếp phách.

      Nàng liên tục đều cho rằng là nam nhân thiếu hụt tính thương có thú vị, ở điểm này nàng lại nhìn lầm rồi.

      Kiếp trước nàng là ở năm học thứ tư sau khi cùng Lâm Hiếu Quân chia tay, mới chú ý tới nhười ở phía sau luôn yên lặng quan tâm nàng như vậy. phải là đủ ưu tú, mà là trong mắt của nàng chỉ nhìn thấy Lâm Hiếu
      Quân, rốt cuộc chứa nổi bất luận kẻ nào.

      Ngây ngây ngô ngô từ lúc thương đến khi kết hôn hơn ba năm, lòng của nàng tựa hồ liên tục núp ở trong bóng ma từng bị ném bỏ khó có thể khôi phục, đối với chuyện của cũng có chú ý, hơn nữa chuyện gì cũng đều được an bài thỏa đáng, nàng chỉ cần tiếp nhận là được.

      Cho đến chính mình lại được Lâm Hiếu Quân thổ lộ lần nữa rơi vào dòng nước xoáy, giữa đạo đức cùng tình cảm bồi hồi giãy giụa, lúc Diệp Thanh Thành xanh mặt sập cửa rời , lúc này nàng tựa hồ mới sợ hãi phát ra là Diệp Thanh Thành cũng phát hỏa.

      Đêm đó Diệp Thanh Thành uống đến sắc mặt tái nhợt nhận ra người bị Tần Thương bọn họ đưa về nhà, từ trong miệng Tần Thương tức giận quá mà xả ra mới biết chút chuyện cũ mà nàng cho tới bây giờ biết.

      mua rất nhiều đĩa phim học nấu nướng, chính là vì cho nàng cải thiện bữa ăn ở trường học, mà hai năm gió mặc gió, mưa mặc mưa kia khi cơm hộp chỉ là nhàn nhạt cho nàng biết là mẹ làm.

      liên tục đương, cự tuyệt con của đạo sư, làm hại bị đạo sư cố ý gây khó dễ, tốt nghiệp luận văn sửa sửa lại.

      Cự tuyệt trong nhà sắp xếp thân cận, cho nên sau khi tốt nghiệp gây dựng nghiệp có được trong nhà giúp đỡ phân tiền.

      Này chỉ là bởi vì trong hội hữa ái lễ Nô-en ái là nữ sinh mà nên .

      Tần Thương những chuyện đó đều là Diệp Thanh Thành chưa bao giờ qua với nàng, yên lặng đem tất cả đều để ở trong lòng. Mẹ của đối với mình tất cả bắt bẻ nàng chưa bao giờ cần quan tâm, bởi vì Diệp Thanh Thành luôn ngăn cản trước người của nàng, để cho nàng phải chịu nửa điểm ủy khuất nào.
      Nàng biết bản thân mình vẫn luôn làm tổn thương , trong thời gian rất dài đều nhìn thấy Diệp Thanh Thành vui, nàng chỉ là cho rằng đấy là bản tính của .

      Tiếng trong trẻo của Tần Thương còn ở bên tai vang lên: "Thanh Thành chờ đợi nhiều năm như vậy, chúng ta cho là cậu ấy sau khi kết hôn hạnh phúc, nghĩ tới ngược lại càng trở nên bất hạnh hơn, bởi vì ngay cả chút hi vọng của cậu ấy cũng tước đoạt. Đừng nhìn cậu ấy tỏ ra bộ rất kiên cường rất tỉnh táo, kỳ cậu ấy rất yếu ớt. Cậu ấy là người có tâm tư rất sâu từ trước đến giờ đều dễ dàng thổ lộ với người khác, phải là cậu ấy thái độ khác thường uống đến say khướt, chúng ta thử hỏi dò cậu ấy, còn biết thế nhưng nhẫn tâm như vậy. Vì , cậu ấy phải hy sinh quá nhiều. Tôi thấy đáng tiếc cho cậu ấy."

      Còn có người từng lời bao hàm thâm ý báo cho chính mình: "Hi vọng chớ có phụ lòng ấy, có kiên cường thế nào trong lòng cũng có thời điểm yếu ớt." Đúng rồi, đây là lời của Triều Tiên Na sau khi trở thành vị hôn thê của Chu Tử Khanh ra.

      ngày mùa hè, thời điểm nàng cùng bọn họ tới nhà Chu Tử Khanh làm khách, ba đại nam nhân ở trong phòng bếp bận rộn, khi đó mới biết được Triều Tiên Na là con đạo sư của Diệp Thanh Thành.

      "Tôi thầm Thanh Thành, chuyện này mọi người đều biết, nhưng Thanh Thành làm mỗi việc đều là cho tôi biết, ấy chỉ coi tôi như em . Tôi biết trong tim của ấy có người khác, nhưng biết là ai. Cho đến khi ấy và chung với nhau, tôi biết ấy chờ được đến người mà ấy vẫn mực chờ. Đó là cảm giác cực kỳ lâu đến khó có thể bỏ qua, sâu lường được khiến cho tôi đau lòng say đắm. Tôi ghen ghét , chỉ là rất hâm mộ. Hi vọng chớ có phụ lòng ấy, có kiên cường thế nào trong lòng cũng có thời điểm yếu ớt."

      Triều Tiên Na nhìn xem ban công vài bồn cây dâm bụt mà Diệp Thanh Thành thích, ngày mùa hè đúng là mùa nở rộ, dưới nắng gắt mùa hạ nở rộ tươi đẹp: " có biết ý nghĩa của hoa dâm bụt ? Ôn nhu kiên trì. Cây dâm bụt hướng mở mộ rơi, sức sống cực mạnh, mỗi lần héo tàn cũng là vì nghênh đón lần tiếp theo nở rộ càng sáng lạn. Như xuân thu đến bốn mùa thay đổi liên tục, càng giống người, sinh sôi ngừng..."

      ...

      "Này, suy nghĩ gì nghĩ đến mất hồn như thế? Xế chiều hôm nay en cần phải còn có lớp , thời gian học sắp tới rồi đó."

      "Tại sao sớm chút cho em biết." Cố Noãn Phong che giấu bộ dạng sắp khóc, rất nhanh cúi đầu chạy ra khỏi kí túc xá.

      Diệp Thanh Thành thấy Cố Noãn Phong giống như lửa cháy đến nơi dậy chạy , mặt mày đều là sủng ái vui vẻ.

      Cố Noãn Phong chạy đến cửa lại giống như trận gió chạy trở lại, ôm lên eo Diệp Thanh Thành biết nàng muốn làm cái gì: "Thanh Thành, em quên cho biết, em !" Mặc dù những lời này đến muộn hơn ba năm.

      Em !

      Ba chữ như cục đá quăng vào trong lòng Diệp Thanh Thành, lưu lại Diệp Thanh Thành ở trong phòng ngủ, đôi mắt đen láy lập tức nhấc lên kinh đào sóng lớn, gương mặt tuấn dật xuất trần mở ra hào quang mừng rỡ dị thường sáng chói.
      Nhìn qua Cố Noãn Phong giống như cơn gió ấm thổi đến tận trong lòng rồi lại bay , Diệp Thanh Thành ở trong lòng tiếng động : Noãn Phong, em! Tình này lớn đến áp đảo tính mạng của !
      Tôm Thỏ, Phong Vũ YênChris thích bài này.

    2. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 6: Mau nhanh lớn lên

      Lâm Hiếu Quân xanh mặt nhìn xem Cố Noãn Phong ra từ khu kí túc xá của tiến sĩ sinh viện y học.

      Chiếc áo làm bằng sợi tổng hợp cùng màu với chiếc quần, đơn giản lại thuần phác đến cực điểm. Da thịt trắng noãn dưới ánh chiều tà, giống như trứng gà mới vừa bóc vỏ, tinh xảo trơn bóng phản xạ ánh nắng nhu hòa, đôi mắt lóe ra mơ hồ lệ quang khuôn mặt nở nụ cười nhàng lại có cảm giác mâu thuẫn lực hấp dẫn.

      Đôi mắt đào hoa của Lâm Hiếu Quân sóng mắt tình khẽ nheo lại. Cũng hiểu gần đây bị làm sao, chính là muốn nhìn nhiều vài lần người nữ sinh mà giữa bầy nữ sinh năm nhất của đại học Tân Thành này cũng phải là đặc biệt xuất sắc, nhưng mà nàng lại có thể mấy lần chạy trốn ở dưới mí mắt của như cá con cá trơn trượt.

      Có lẽ chính là vì vậy nên ngược lại khiến cho sinh ra hứng thú, đôi mắt sáng khiến cho động tâm kia thường xuyên chẳng phân biệt được thời gian chẳng phân biệt được địa điểm ở trước mắt thoáng lên, có lẽ đây chính là thứ cảm giác gọi là thích . , cái chữ này đối với quá xa xôi, nhưng mà, chỉ cần là thích đối với cũng đến cực hạn nào đó, cho nên muốn tùy tính mà làm, chinh phục cái nữ sinh khó được làm cho thích này.

      Cố Noãn Phong dùng đầu ngón tay lau ngấn lệ ở khóe mắt, đem lời đến muộn hơn ba năm ra, trong lòng nàng thoải mái nhiều hơn. Vừa rồi vội vã rời là sợ bị Thanh Thành nhìn thấy đáy mắt nàng có lệ quang, kịp nhìn kỹ vẻ mặt Thanh Thành sau khi nghe được lời ấy, trong lòng tưởng tượng đến bộ dáng của lúc này, Cố Noãn Phong chưa phát giác ra nhoẻn miệng cười.

      Đại học Tân Thành mỗi con đường đều rất đặc biệt, muốn lạc đường cũng khó khăn. Bởi vì mỗi con đường lại trồng loại cây khác nhau, có đường cây hương nhãn, đường cây cọ, tuyết buông, ngô đồng cùng với cây bạch quả, cây phong, cây long trảo hòe các loại bất đồng đường lớn, Cố Noãn Phong tại chỉ cần qua đường cây cọ tiến vào đường cây hương nhãn là đến khoa luật.

      Ánh mặt trời ngày thu chiếu rọi xuống hàng cây tạo ra khoảng bóng râm ở trước mắt Cố Noãn Phong.

      "Cố Noãn Phong." thanh trầm thấp từ tính vang lên, "Tôi tìm em mấy lần, vì sao em cứ trốn tránh tôi?"

      Cố Noãn Phong thầm khinh bỉ, cái gì gọi là hồn bất tán, chính là đây.

      Đường rất rộng, tôi vòng qua ánh mà là được. Cố Noãn Phong cúi đầu bước qua " hồn" kia, đếm xỉa về phía trước.

      Nhìn xem Cố Noãn Phong cố ý tránh qua , Lâm Hiếu Quân khỏi dâng lên cảm giác thất bại vô lực, biết rất nàng để ý tới chính mình, nhưng chính là dù bị coi thường cũng vẫn muốn thử xem, bước vài bước tới liền bắt được bên cánh tay Cố Noãn Phong, " cần , em thử xem, em muốn thế nào mới có thể cho tôi cơ hội?"

      Ngẫu nhiên có sinh viên qua cũng dừng lại xem bọn họ, Lâm Hiếu Quân là nhân vật phong vân ở đại học Tân Thành, nhìn thấy đeo đuổi nữ sinh cũng là chuyện thấy nhưng thể trách. Các nam sinh chỉ cười tiếng trong lòng, nữ sinh đỏ mặt đáy mắt lộ ra thẹn thùng cùng ghen ghét.

      "Thực xin lỗi, học trưởng, lời của tôi nghe hiểu, còn có xin bỏ tay ra." Cố Noãn Phong khinh bỉ nhìn xem bàn tay của cầm cánh tay của nàng, vẫn là giống như trong trí nhớ thon dài khớp xương, chỉ là trong lòng lại có cảm giác chán ghét tăng vọt, Lâm Hiếu Quân lại nổi cơn điên gì.
      Có lẽ do ánh mắt của Cố Noãn Phong quá chính khí, khiến cho Lâm Hiếu Quân
      ngược lại rất nhanh buông tay nàng ra.

      "Vì cái gì em lại cho tôi cơ hội? phải là bởi vì nghe qua chuyện xấu của tôi, liền thoáng cái loại bỏ tôi? Cố Noãn Phong, nếu như tôi lòng thích người, em xem tôi vì cái gì còn phải ngừng đổi bạn đây? Hơn nữa các nàng đều là chủ động tới tìm tôi, cái này chẳng lẽ cũng là sai lầm của tôi? Nếu như em đáp ứng cho tôi cơ hội công bình, tôi bảo đảm về sau chỉ có mình em."

      Cố Noãn Phong nhìn xem khoác áo da đen Lâm Hiếu Quân, lời động kinh như vậy tốt hơn là giữ lại với người khác , Cố Noãn Phong tôi chẳng muốn nghe nữa: "Học trưởng, tôi có hứng thú tìm hiểu xem là người như thế nào, tôi có bạn trai, hơn nữa tôi vội."

      Kiếp nầy chỉ vì tôi muốn dính dáng gì đến , tử tế cũng được ti tiện cũng được, còn bất kỳ quan hệ gì với tôi. Tôi có Thanh Thành của tôi.

      " có tốt như vậy?" Lâm Hiếu Quân rất thích loại cảm giác bị người lần nữa bỏ qua này, cảm giác trướng đau trong lòng làm cho rất thoải mái. Nhíu mày nhìn Cố Noãn Phong mất, trong đôi mắt đen như mực lưu chuyển ra gợn sóng ủ dột. Chẳng lẽ mình liền bị thast bại do có danh tiếng xấu loang lổ ?

      " cần nhìn nữa, người xa. ra là muốn chia tay với em, chính là vì coi trọng ta?" Mềm mại giọng nữ hơi mang bén nhọn ghen ghét, thân mật khoác lên cánh tay Lâm Hiếu Quân, "Em lại rất muốn biết chút vị học muội đáng giá Lâm đại học trưởng của chúng ta than thở khóc lóc tỏ tình này, có chỗ nào hơn người."

      "Trương Tư Khiết, cảnh cáo cách xa ấy ra." Lâm Hiếu Quân lôi cánh tay khoác lên xuống, trong tròng mắt đen trước kia gợn sóng ủ dột đều biến mất hoàn toàn, vẻn vẹn giữ lại thèm che giấu là chán ghét nồng đậm.

      Trương Tư Khiết thể biết lúng túng, co mắt dính lông mi giả của ta
      diêm dúa chớp động, nửa nửa giả : "Nếu như em đến gần ta, chẳng lẽ ăn thịt em sao?"

      Hừ! Cảnh cáo nếu như có hiệu quả, còn cần cảnh sát làm cái gì? Lâm Hiếu Quân, càng như vậy, tôi lại càng là muốn nhìn chút ta cùng tôi có cái gì khác nhau.

      ******

      Diệp Thanh Thành làm người an phận, thích khoa trương, nhưng vẫn tuyệt kiêng kỵ cùng Cố Noãn Phong đương, đến đâu cũng đều là cùng nàng mười ngón tay đan xen, khiến cho Tần Thương cùng Chu Tử Khanh nhìn mãi cũng quen. Bọn họ mặc dù gì với Cố Noãn Phong, thế nhưng bộ dáng bất mãn ràng là trách Diệp Thanh Thành bởi vì Cố Noãn Phong trọng sắc khinh bạn, Cố Noãn Phong từ trời giáng xuống này phá vỡ bọn họ gắn bó nhiều năm thiết lập ra tổ hợp Tam Giác, xem ra lạc đơn (người đơn, có nhóm, cặp) bọn họ cũng lúc phải tự tìm bạn .

      Đạo sư dạy tiến sĩ học kỳ này của Diệp Thanh Thành họ Triều, Cố Noãn Phong nghĩ đến chuyện về sau bởi vì Thanh Thành cự tuyệt nữ nhi của ông ta là Triều Tiên Na nên bị ông cố ý gây khó dễ, tại nàng cùng Thanh Thành xác định quan hệ thương, biết Triều Tiên Na có biết hay , có thể còn thích Thanh Thành hay .

      Sau khi tan học Cố Noãn Phong ngồi xe Diệp Thanh Thành, lúc thắt giây nịt an toàn cho nàng liền hỏi: "Thanh Thành, đạo sư của đối với có tốt ?"

      "Cũng được, dù sao ông ấy hướng dẫn ít học sinh, với lại thời gian theo học ông ấy chưa lâu."

      "Nghe nữ nhi của ông ấy rất xinh xắn, cũng học ở viện y học."

      Diệp Thanh Thành chuẩn bị khởi động xe hơi thấy thế cười : "Chắc hỏi câu này của em mới là trọng điểm , làm sao lại nghe thấy có vị chua đây?"

      " mau là em xinh đẹp hay là ấy xinh đẹp?" Cố Noãn Phong cố ý hơi ngẩng đầu bĩu môi.

      "Đòi hôn thành công." mặt mày hớn hở mổ chút môi hồng của nàng, thỏa mãn chép chép miệng.

      "Chán ghét quỷ, mau."

      "Người còn có nhìn thấy đánh giá như thế nào? Còn có ánh mắt thẩm mỹ của mỗi người bất đồng, đối với có ai so với em càng xinh đẹp hơn."

      "Ba hoa." Triều Tiên Na là nữ sinh có nhân phẩm rất tốt, khi biết Diệp Thanh Thành có bạn dưới, nàng hẳn là chủ động dán vào, Cố Noãn Phong buông xuống lo lắng, "Diệp bác sĩ, cần phải thời khắc nhớ kỹ mình là hoa có chủ, nếu , hắc hắc." Nàng cố ý vung mạnh quả đấm thanh tú.

      "Tuân lệnh lão bà đại nhân." Diệp Thanh Thành đáp trôi chảy, vuốt vuốt mái tóc ngắn của Cố Noãn Phong, sau đó khởi động xe hơi.

      "Bây giờ là chỗ nào?" Cố Noãn Phong phát phải là đường về nhà.

      " dẫn em gặp người."

      "Bây giờ em chưa thể gặp mẹ của ." Cố Noãn Phong có chút tâm lý e sợ, tài nấu nướng của nàng còn chưa có thuần thục, hơn nữa nàng còn có chuẩn bị tâm lý tốt, nàng muốn chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để cho mẹ của lưu lại ấn tượng tốt, dù sao luôn làm cho Thanh Thành kẹp ở giữa cũng được.
      Diệp Thanh Thành trông thấy nàng phản ứng lớn như vậy chỉ cho là là thẹn thùng, bất quá chính cũng biết mẹ là người hay bắt bẻ: " phải là mẹ của , bảo đảm."

      Đến khi Cố Noãn Phong cùng người đàn ông trung niên kia có nụ cười tươi tắn ấm áp cùng ngồi đối mặt ăn bữa tối, nàng len lén tại đùi Diệp Thanh Thành nhéo cái, bảo đảm gặp mẹ, nhưng cũng cần lôi kéo nàng gặp ba của nha?

      Diệp Thanh Thành dùng khẩu : "Noãn Phong, cần phải lo lắng."
      Đổi lại là tới thử xem! Cố Noãn Phong e ngại ở trước mặt trưởng bối, tươi cười rạng rỡ nhìn xem Diệp Thanh Thành.

      Diệp Thanh Thành cười tuyệt đối là ôn nhu như nước, sớm muốn đem nàng giới thiệu cho cha mẹ, vốn là hôm nay mẹ cũng đến, lại bị trong cục thông báo họp cho nên mới tới được, định để lần sau, nhưng ba ba nếu hẹn rồi cũng đừng có sửa lại. Mỗi tội địa điểm gặp mặt từ trong nhà đổi đến khách sạn.

      Xem vẻ mặt ba ba rất là hài lòng, quả nhiên thấy cười gật đầu với Diệp Thanh Thành. Diệp Thanh Thành cao hứng, tuy cha mẹ thể thay đổi quyết định và Cố Noãn Phong cùng chỗ, nhưng có thể có được cha mẹ công nhận càng thêm hoàn mỹ.

      "Noãn Phong, hôm nay bởi vì mẹ Thanh Thành tạm thời có việc gấp, nếu hẹn cháu ở nhà, về sau có rảnh liền tới nhà chơi chút. Bây giờ bác cũng quấy rầy thanh niên các cháu ước hẹn nữa."

      "Thúc thúc, bác thong thả." Cố Noãn Phong trông thấy Diệp Thanh Thành ba ba phải , vội vàng đứng lên, chờ đến lúc trong phòng chỉ còn lại hai người bọn họ, nàng lập tức làm bộ như thèm để ý tới Diệp Thanh Thành.

      "Tức giận? Nếu , bây giờ em liền dẫn gặp bố mẹ của em, ngại."

      "Chán ghét quỷ, cũng nhắc nhở tiếng, xem em chẳng có chuẩn bị gì cả."

      "Chuẩn bị cái gì, nhiều như vậy bản sắc, em thấy bộ dáng hài lòng của cha , ông khen ngợi con trai của mình tinh mắt đây."

      "Ra vẻ." Cố Noãn Phong giả bộ tức giận trừng mắt liếc cái, gò má tự chủ được lại ra hai đóa rặng mây đỏ, xinh đẹp khiến cho tim của Diệp Thanh Thành bang bang gia tốc đập lên, khiến cho bị hấp dẫn thể kìm lòng được liền lấy hai tay ôm gương mặt của nàng, như đối đãi món trân ái bảo vật vô giá mà động tình nhìn chăm chú.

      Môi mỏng hơi lạnh bao trùm xuống, nụ hôn rậm rạp chằng chịt phô thiên cái địa (ùn ùn kéo tới, trút xuống mọi nơi) đem Cố Noãn Phong thôn tính, đầu lưỡi chậm rãi ven theo môi hồng tỉ mỉ phác hoạ, triền miên cọ xát gây cảm giác ngứa chút làm cho Cố Noãn Phong mềm mại ra như đống vải bông.

      Trong đôi mắt như hắc diệu thạch ( loại đá quý màu đen) của Diệp Thanh Thành lóe ánh sáng sâu kín, hôn vạn phần say mê, lưu luyến trong đôi môi hàm hương mê người kềm chế được.

      "Thanh Thành - -" Cố Noãn Phong mơ hồ hô tên của , khẽ mở ra cánh môi làm cho lưỡi của thừa cơ từ khe hở luồn vào, linh hoạt chui vào trong miệng nàng, dùng sức hút, thăm dò mỗi tấc gian, qua lại truy đuổi.

      Diệp Thanh Thành hô hấp càng thêm dồn dập khó nhịn, kìm nén lưu luyến rút đầu lưỡi ra, quyến luyến môi hồng: "Noãn Phong, em khiến cho có cảm giác rất hạnh phúc, nhanh lên lớn lên, tốt nghiệp liền cưới em." (Đọc câu này lại nhớ truy tìm ký ức "chờ em tốt nghiệp liền kết hôn...")
      Phong Vũ YênChris thích bài này.

    3. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 7: Hương vị của em

      Cố Noãn Phong giống như con mèo nhu thuận ngồi nghiêng dựa vào trong lòng Diệp Thanh Thành, hơi thở thanh mắt của bao phủ nàng, phần chiều bộc lộ ra cách tự nhiên kia, làm cho trong hơi thở của nàng ngay cả khí hít vào đều mang hương vị ngọt ngào.

      Ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt ái mộ quan sát gương mặt có đường nét ràng ở gần kề, lông mi dài khẽ rung động, hai tròng mắt hơi nheo lại như chất chứa ngọn lửa nhiệt tình, sống mũi thẳng tắp với độ cong đẹp mắt, khi hôn nàng thỉnh thoảng lại ma sát qua chóp mũi của nàng.

      Cố Noãn Phong nhịn được xoa lên khuôn mặt của , nghịch ngợm lấy ngón tay vuốt ve vành tai cùng mái tóc đen nhánh của . A, cái người nam nhân có thể khiến cho ai gặp qua là quên được này, qua vài năm nữa thay đổi đến càng thêm thành thục cùng ưu nhã, mà là thuộc về của nàng.

      Cố Noãn Phong môi hồng phấn nước nhuận ướt át, như cánh hoa hồng vừa nở rộ trong quyến luyến của Diệp Thanh Thành toả ra hương thơm ngọt ngào, Diệp Thanh Thành ở cánh môi chà xát, thân thể ở nơi sâu thẳm dâng lên nhiệt lực làm cho trong con ngươi của nhiệt tình càng ngày càng nghiêm trọng. Tay của nàng mềm mại xương, vuốt ve gây cảm giác tê dại dị thường làm cho thân thể cứng đờ, bỗng dưng trái lương tâm dù lỡ vẫn đành đẩy nàng ra: ", đưa em về nhà."

      Nếu như vẫn ở đây, Diệp Thanh Thành thực sợ bởi vì tiếp tục hôn nàng mà khống chế được xúc động cuồng nhiệt của mình, nơi nào đó chật vật làm cho dám nhìn thẳng vào đôi mắt mê ly lộ ra hơi nước của Cố Noãn Phong, kéo tay của nàng lên, Diệp Thanh Thành từ trong phòng ăn chạy trối chết.

      Bên ngoài khách sạn có gió thổi lất phất, nhanh chóng thổi luồng nhiệt lực ở trong cơ thể của Diệp Thanh Thành, ngay cả đôi mắt nhiễm tình sắc cũng khôi phục tỉnh táo lại.

      Cố Noãn Phong với Diệp Thanh Thành tay trong tay cùng nhau về phía bãi đỗ xe, nàng làm sao có thể phát được biến hóa của , từng cùng giường chung gối gần hai năm, nàng quen thuộc mỗi rung động của , cảm giác đột nhiên dâng lên dục niệm này nàng lại làm sao có, tự chủ được liền kéo cánh tay của xấu hổ : "Thanh Thành, vì cái gì nhất định phải chờ em tốt nghiệp mới có thể cưới em đây? Sang năm học thứ ba là em liền đến tuổi kết hôn hợp pháp rồi mà."

      "Noãn Phong, muốn trong hai năm cố gắng hết sức mình xây dựng cho em mái nhà yên ổn, quá qua loa, sợ khiến em bị ủy khuất."

      "Vậy đến lúc đó chuẩn bị dùng cái gì đến để cưới em?" Cố Noãn Phong làm nũng tựa đầu vào trong ngực của , nín thở hỏi.

      Diệp Thanh Thành giang hai cánh tay sít sao đem nàng ôm vào trong ngực, phần lực đạo (sức lực) kia phảng phất như muốn đem Cố Noãn Phong hoàn toàn khảm vào trong mình cốt nhục của mình.

      "Dùng tấm lòng của ."

      ******

      Diệp Thanh Thành bởi vì đề tài nghiên cứu nên thời gian ở lại phòng thí nghiệm càng ngày càng nhiều, buổi trưa rất nhiều lần đều là vội vã chăm sóc tốt cho Cố Noãn Phong xong, bữa cơm trưa của mình lại chỉ ăn được vài miếng liền vội vàng .

      Cố Noãn Phong muốn trong tình trạng vất vả khổ cực như vậy còn phải bạn tâm đến cơm trưa của mình, kỳ thức ăn trong nhà ăn của học viện cũng rất được. Nàng năn nỉ nhiều lần, thậm chí giả vờ cùng tức giận, cầu cần phải mỗi ngày buổi trưa đều chỉ nhớ kỹ chiếu cố nàng mà bỏ quên chính mình.

      Nhưng Diệp Thanh Thành chỉ nhàn nhạt bỏ xuống câu: "Thời gian tựa như bọt biển trong nước, chỉ cần cố gắng chen lấn, luôn có. Noãn Phong, nếu như buổi trưa nhìn thấy em, sợ chính mình điên mất. Sau khi gặp em tâm tình của mới tốt, đến lúc nghiên cứu đề tài mới có động lực tiến hành."

      Cố Noãn Phong đành ngoan ngoãn tiếp nhận. Sợ đói bụng là hại thân thể, chỉ cần buổi chiều có lớp nàng mang sữa cùng bánh bích quy tự làm cho Diệp Thanh Thành.

      Đương nhiên đa số thời điểm, Diệp Thanh Thành phải ở trong phòng thí nghiệm nên có cách nào ăn được.

      Đến khi Diệp Thanh Thành hơi mệt mỏi ra khỏi phòng thí nghiệm, những cái bánh bích quy này sớm bị Tần Thương bọn họ cướp bóc sạch . nhìn xem bộ dáng uỷ khuất của Cố Noãn Phong, luôn chỉ cười nắm chặt tay của nàng : "Noãn Phong, chỉ cần trông thấy em, rất hạnh phúc rồi."

      Lời của đương nhiên rước lấy từng hồi thanh nôn mửa, đám người Tần Thương tuyệt đối thể nghờ tới Diệp Thanh Thành cũng có thiên phú tuyệt hảo như vậy.

      Về sau Cố Noãn Phong cũng thông minh ra, làm bánh bích quy nhiều hơn, tính cả phần của đạo sư và những người khác trong phòng thí nghiệm, cứ như vậy, tự nhiên là ngừng trải qua trà chiều hấp dẫn, đạo sư liền đồng ý cho mọi người mười phút đồng hồ nghỉ giải lao.

      Bên ngoài phòng thí nghiệm, Diệp Thanh Thành nhàng cầm lên miếng bánh bích quy, tỉ mỉ nhai kỹ, nhàn nhạt mùi sữa luôn có thể nhai ra hương vị ngọt ngào nồng đậm, lười biếng mỉm cười, dư vị hương vị ngọt đến trong lòng.

      "Cảm ơn em Noãn Phong, sợ em làm hư ."

      tại sao có thể đoạt lời kịch mà mình mới là người phải ra, đáng nhẽ phải người bị cưng chiều sinh hư là chính mình mới đúng.

      "Noãn Phong, em làm bánh bích quy càng ngày càng ăn ngon."

      "Ai bảo là em làm." Cố Noãn Phong vẫn luôn là mẹ làm, nàng chỉ là chịu trách nhiệm hỗ trợ.

      " biết là em làm, bởi vì ở trong đó có hương vị của em."

      Lời này nghe thế nào cũng thấy mập mờ, Cố Noãn Phong mặt khỏi ửng hồng lên, khiến cho Diệp Thanh Thành nhìn liền chỉ ngây ngốc đắm chìm ở trong đó. Đương nhiên tiêpa theo luôn có người phá hư phong cảnh, đem người nào đó còn ngẩn người lôi vào phòng thí nghiệm.

      Có mấy lần, Cố Noãn Phong chờ ở ngoài phòng thí nghiệm gặp được Triều Tiên Na cao gầy thanh tú, nghe trong giai đoạn mắt mày lại cùng Chu Tử Khanh, đương nhiên lờ có dinh dưỡng như vậy chỉ có thẻ đến từ Tần Thương miệng rộng.

      Đương nhiên Tần Thương miệng rộng là quên trêu chọc Cố Noãn Phong, tặng nàng biệt hiệu Bánh muội muội kết nghĩa, từ đó ở viện y học cơ hồ là người người đều biết đến Bánh muội muội kết nghĩa.

      Cố Noãn Phong muốn xé cái miệng rộng kia của Tần Thương.

      ******

      Đầu hành lang học viện trường luật, khuôn mặt tuấn dật lạnh nhạt của Chu Tử Khanh khó được có chút vui vẻ, cầm tay hộp cơm đưa cho Cố Noãn Phong: "Thanh Thành hôm nay bị đạo sư gọi có việc, đây là cậu ấy nhờ đưa tới. Cầm lấy ."

      "Cảm ơn!" Cố Noãn Phong mới vừa đưa tay nhận lấy, đột nhiên lại bị người đằng sau dùng sức đẩy chút, tay chưa cầm chắc làm cho hộp cơm rơi xuống đất.

      "Ai da, ngại quá." Trương Tư Khiết đắc ý liếc mắt nhìn hộp cơm mặt đất, nhưng khi nhìn thấy cơm hộp được đóng gói rất kín giúp cho thức ăn bên trong bị đổ ra, liền sững sờ, " nghĩ tới còn bị rơi vỡ tan tành."

      Người sáng suốt vừa nhìn liền biết Trương Tư Khiết là cố ý gây chuyện.

      Chu Tử Khanh đưa ánh mắt sắc bén nhìn Trương Tư Khiết, lạnh lùng với ta: "Nhặt lên."

      Trương Tư Khiết vui liếc mắt nhìn Chu Tử Khanh, hình như người đàn ông có bộ dáng chỗ nào chê này rất quen mắt, trong lúc nhất thời lại nghĩ ra ở nơi nào gặp qua, bất quá cho dù bộ dạng khá tốt, đúng là dựa vào cái gì bắt nàng nhặt lên? có nghĩ đến Cố Noãn Phong này nhìn bình thường, lại rất có duyên với đàn ông.

      Trương Tư Khiết tức giận trừng mắt nhìn Cố Noãn Phong, đạp giày cao gót định bỏ .

      "Nhặt lên." Chu Tử Khanh đưa tay ngăn lại Trương Tư Khiết cho .

      Cố Noãn Phong muốn lớn chuyện, xoay người lại nhặt cơm hộp mặt đất.

      "Là ta làm rơi, phải để tự ta nhặt lên." Chu Tử Khanh thanh lạnh nhạt như băng. Cố Noãn Phong biết Chu Tử Khanh là người mặt lạnh ít lời, nhưng thanh đanh thép lạnh lẽo như vậy chưa từng nghe qua.

      " bắt tôi phải nhặt lên? phải là lỗ tai tôi có vấn đề nghe nhầm đấy chứ?" Trương Tư Khiết cảm thấy Chu Tử Khanh như là chuyện cười, chỉ định nhặt lên, ngược lại còn cố ý lấy chân đá hộp cơm chút.

      "Được lắm." Ánh mắt sắc bén của Chu Tử Khanh bên trong chứa hơi thở bén nhọn, rút di động trong túi quần ra, bấm số sau đó từng chữ từng câu : "Mã hiệu trưởng, nếu như ông có rảnh hãy tới khu năm nhất trường luật chuyến."

      Trong khi Trương Tư Khiết cùng mấy người vây xem giật mình, Chu Tử Khanh dùng ánh mắt lạnh lùng quét qua mọi người, ưu nhã khép lại điện thoại di động.

      Mà lúc này trong đám người có người nhận ra , trong ba cây đại thụ nổi tiếng của viện y học đại học Tân Thành- Chu Tử Khanh, đại công tử của Thị trưởng Tân Thành. rong tiếng hút khí, Trương Tư Khiết còn chưa kịp đợi Mã hiệu trưởng đến cả người liền trợn tròn mắt.

      Đây là lần đầu tiên cũng là lần duy nhất Cố Noãn Phong trông thấy Chu Tử Khanh "Ỷ thế hiếp người".

      Tình trạng Trương Tư Khiết về sau có chút thảm hại, xử phạt với lỗi lớn, trong hồ sơ có vết nhơ vĩnh viễn lau . Về phần ta phải nhặt hộp cơm lên và hướng Cố Noãn Phong xin lỗi chút ngược lại đều là chuyện .

      Cuối tuần, Trương Tư Khiết sau khi tạm biệt mấy người bạn thân thiết, gần về đến nhà bị Lâm Hiếu Quân chặn lại.

      Trương Tư Khiết lúc đầu nhìn thấy Lâm Hiếu Quân còn mừng rỡ, bởi vì ra ngoài nghiên cứu thực tế, nàng lâu có gặp ở trường: "Hiếu Quân, nghiên cứu thực tế xong rồi sao?"

      "Nếu như chưa xong, tôi còn biết chuyện tốt mà làm. phải là bảo cách xa ấy ra sao? Tại sao nghe lời đây?" Lâm Hiếu Quân chút thương hương tiếc ngọc nào nắm lấy mái tóc dài của Trương Tư Khiết, "Chuyện giữa tôi và liên quan gì đến ấy cả. "

      "Thả tôi ra, đau." Lâm Hiếu Quân lực tay rất lớn, khiến cho Trương Tư Khiết đau đến nhíu mày.

      "Đau là để cho nhớ lâu chút." Trong mắt Lâm Hiếu Quân toàn là lương bạc ngoan.

      " cho rằng làm như vậy ta cảm kích sao? Trong mắt của ta căn bản ." Trương Tư Khiết ghen ghét phản kích.

      "Đây là chuyện của tôi." Trong mắt của ấy có mình, nhưng trong mắt của tôi có ấy.

      Trương Tư Khiết xoa chỗ da đầu suýt nữa bị kéo rách ra, phẫn hận oán độc nhìn bóng lưng của Lâm Hiếu Quân. Tôi khiến cho các người phải hối hận.

      ******

      "Cố Noãn Phong, lâu gặp, đôi mắt lóe sáng, sắc mặt hồng hào, xem ra dạo này em sống khá tốt." Lâm Hiếu Quân cầm tay cành hoa hồng, vô cùng nghiệt nhìn chăm chú vào Cố Noãn Phong.

      "Rất muốn tặng cho nữ sinh mình thích bó hoa hồng to, nhưng là bây giờ tiền phụ cấp đạo sư phát cho có hạn, lại muốn dùng tiền trong nhà. Cho nên tước tiên chỉ có thể tặng em cành hồng, toàn tâm toàn ý, chờ dau này nếu em thích, ngày ngày tặng em bó." gương mặt tuấn mỹ tuyệt luân của chứa đựng nụ cười tà mị, con ngươi đen sáng lập lòe kinh tâm động phách.

      "Học trưởng, đem hoa tặng cho người nên tặng , tôi có bạn trai." Cố Noãn Phong từ chối hoa hồng tặng.

      " biết , nhưng em thể ngăn cấm thích em, cũng giống như thể ngăn cản em chán ghét . Hơn nữa em chưa gả chưa cưới, tương lai còn dài, ai cũng thể trước điều gì phải sao." Lâm Hiếu Quân cho nàng cự tuyệt mà đem hoa cố nhét vào tay của nàng.

      "Hoa cũng tặng, vậy gặp lại sau. Noãn Phong, kỳ chán ghét cũng là loại tình cảm."

      Cố Noãn Phong để mặc hoa hồng rơi lả tả mặt đất, lời chói tai của lọt vào trong tai.

    4. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 8: Vì em ca hát

      Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.

      Tựa như giờ phút này rơi mặt đất hoa hồng run rẩy lay động trong cơn gió cuối thu, cánh hoa đỏ tươi như máu nhìn thấy mà giật mình.

      Cố Noãn Phong vốn đunh cất bước dời bỗng dừng lại, nhìn xem cánh hoa rung rinh kia, tư vị khổ sở của kiếp trước lượn lờ ở trong đầu, mặc dù là chuyện xa xăm, nhưng nàng vẫn có biện pháp xoá bỏ hoàn toàn sạch .

      Trùng sinh, chỉ là cho nàng thêm cơ hội làm lại lần nữa, nhưng mà những chuyện cũ đó lại như trở thành ấn ký, dù qua, nhưng dấu vết lưu lại vẫn còn ở chỗ đó, có lẽ theo năm tháng trôi qua từ từ phai nhạt , nhưng nhìn kỹ, nó vẫn còn lưu lại cái bóng mơ hồ.

      có vô duyên vô cớ mà , cũng có vô duyên vô cớ mà hận. Cố Noãn Phong khỏi bắt đầu chán ghét bản thân, nàng thể coi thường Lâm Hiếu Quân, coi như người xa lạ.

      Càng biểu ra hận thù kịch liệt, càng chứng minh vẫn giữ ảnh hưởng rất lớn đối với nàng, chỉ có khi hoàn toàn để xuống chuyện xảy ra ở kiếp trước, nàng mới được giải thoát, được trùng sinh.

      Cố Noãn Phong khom lưng đem hoa hồng từ mặt đất nhặt lên, cầm ở tay ngắm lát, cuối cùng nàng bình tĩnh đem nó ném vào thùng rác trong sân trường.

      Những bông tuyết trong suốt óng ánh bay đầy trời, cần dùng lời lặng lẽ báo cho mọi người mùa đông đến rồi.

      Cả sân trường theo đó cũng bắt đầu có vẻ vui tươi lên, bởi vì sắp diễn ra hội hữu ái lễ Nô-en náo nhiệt nhất của Đại học Tân Thành hàng năm. Hội hữu ái chỉ là hồi cuồng hoan (điên cuồng vui vẻ), hồi thể tài năng, trắng ra hết là hồi săn tìm cái đẹp hay hội thân cận (xem mắt, hẹn hò), vô số tuấn nam mỹ nữ thông qua đó quen biết nhau, phát triển thành đoạn tình ái đó là lại chuyện hết sức bình thường.

      Hội hữa ái lễ Nô -en của Đại học Tân Thành hàng năm đều là do các học viên tự tổ chức, mà trong đó nổi danh nhất viện y học cùng trường luật vì đạt tới tài nguyên cùng hưởng (giống như hoa thơm cùng hưởng), nên cùng nhau hợp tác tổ chức được mười năm, nghe thúc đẩy được rất nhiều cặp đôi ưu tú, nhất thời thành truyền kỳ của hai học viện thậm chí của cả Đại học Tân Thành.

      Năm nay viện y học cùng trường luật tổ chức lễ Giáng Sinh còn danh nghĩa kỷ niệm mười năm hợp tác, hai học viện vì thế còn đặc biệt thành lập tổ tổ chức liên hoan chào mừng.

      Những sinh viên học viện khác vì để được tham gia hội hữu ái này, phải vận dụng hết tất cả các mối quan hệ có thể vận dụng được để nghĩ biện pháp gia nhập, nhưng mà năm nay tổ phụ trách liên hoan chào mừng của hội hữu ái vì phòng ngừa thành viên chợt tăng lên, xin miễn hết thảy "Nhàn tạp nhân đẳng" (người có phận , ở đây chỉ những người thuộc hai học viện). chỉ phải mang theo thẻ học sinh để vào cửa, còn cần phải đưa ra thư mời đặc biệt của tổ phụ trách hội hữu ái. Chuyện này kinh động đến toàn trường, những ai còn muốn bỏ cuộc đều lén lút hỏi thăm có người nào muốn tham gia, thậm chí nguyện ý ra giá cao để mua lại thiệp mời.

      Trước đêm bình an ngày, Cố Noãn Phong nhận được thư mời, khéo léo tinh xảo, mặt sau còn in lịch trình và lời chúc mừng của hội hữu ái. Triệu Tân Nghi thần bí hề hề đến gần nàng, chỉ vào thư mời : "Hi!, mình nghe học trưởng trong tổ quan hệ hữu nghị , mã số ghi ở thiệp mời đến lúc đó có tác dụng đặc biệt."

      "Rút thăm trúng thưởng sao?" Cố Noãn Phong trông thấy ở mặt thư mời quả nhiên có in dãy số nổi thiếp vàng. Rất nhiều khách sạn, hội sở trong quá trình tiến hành hoạt động nào đó đều thích tổ chức rút thăm trúng thưởng ở cuối chương trình.

      "Cụ thể là gì người học trưởng kia chịu tiết lộ, còn thượng cấp bắt bọn họ giữ miệng, ai tiết lộ tin tức bị đánh tập thể." Triệu Tân Nghi lấy tay làm động tác lấy dao cắt cổ, rất lưu loát, lúc đầu nghiêng trong miệng còn phối hợp phát ra thanh "Ặc - - "

      Bọn họ cho rằng vào cơ quan tình báo hay là giới giải trí a? Cố Noãn Phong bị Triệu Tân Nghi chọc cười, phối hợp với nàng ra vẻ thần bí, đem thanh hạ xuống thấp nhất có thể : "Người học trưởng kia chắc phải là bạn trai của cậu ? Thần bí như vậy, cậu cần phải chú ý để tâm nhiều hơn nha."

      "Vì sao?"

      "Hắc hắc, thừa dịp hội hữu ái là đại thời cơ tốt này, nhất cử bắt lấy người nào đó, cuối cùng cho vào bụng ăn ngay cả xương vụn cũng để lại."

      gương mặt như em bé của Triệu Tân Nghi lập tức lên vẻ kiên định chói lọi như tìm thấy chính Đảng, cất cao tiếng đối với Cố Noãn Phong nêu ra lý tưởng hào hùng: "Cố Noãn Phong, mượn lời chúc lành hôm nay của cậu, hôm đó nhất định mình phải tắm sạch, toàn thân thơm ngào ngạt, tỏ hết sức quyến rũ ra để thu phục học trưởng."

      A? Hóa ra là nàng muốn thu phục chàng học trưởng kia? Cố Noãn Phong thiếu chút nữa bị bạn học Triệu Tân Nghi hoa lệ lệ lôi đến (lôi là sét đánh). Triệu Tân Nghi tiêu sái khoa tay múa chân bày ra tư thế chiến thắng: " Sau khi thành công bắt được học trưởng, mình mời cậu ăn cơm. Chờ đấy."

      ******

      " suy nghĩ gì vậy?" Diệp Thanh Thành từ phía sau ôm Cố Noãn Phong chờ ở ngoài phòng thí nghiệm, đôi môi ấm áp như lông vũ nghịch viền tai nhạy cảm của nàng, trong hơi thở đều phảng phất hương thơm nhàn nhạt của nàng.

      "Là cái này." Cố Noãn Phong từ trong túi xách lôi ra thiệp mời của hội hữu ái, "Ngày mai nếu như đến hội hữu ái, bằng chúng ta đem nó đưa cho người khác ."

      "Tại sao đến? còn muốn mời em khiêu vũ đây." Diệp Thanh Thành mặt mày sinh động nhìn Cố Noãn Phong bị áo lông màu trắng bao lấy giống như bạch tinh linh (tinh linh màu trắng), "Hơn nữa chừng em nhận được ngạc nhiên mừng rỡ."

      Ngạc nhiên mừng rỡ? phải là Diệp Thanh Thành muốn lợi dụng ưu thế mình là thành viên của hội học sinh, dựa vào mã số tạo ra lễ vật cho mình ? Nhưng mà lại phải là người thích chiếm tiện nghi của người khác như vậy: "Cái gì ngạc nhiên mừng rỡ? Mau cho em biết."

      Ngón tay thon dài của Diệp Thanh Thành vuốt trán, bày ra trạng thái suy tư, đúng lúc Cố Noãn Phong cho là , tuấn nhan* lại thoáng lên vẻ giảo hoạt: "Tạm thời giữ bí mật."

      (* nhan sắc tuấn tú)

      Đêm bình an, bắt đầu từ buổi trưa, nhà đa chức năng được thắp đèn sáng chói, tiếng đàn dương cầm du dương vang dội trong cả hội trường rộng lớn trang trí đầy hoạ tiết đặc sắc tượng trưng cho lễ Nô- en.

      Khi Diệp Thanh Thành cùng Cố Noãn Phong tới còn chỗ ngồi, Chu Tử Khanh ở phía trước vẫy tay gọi bọn họ, chờ bọn họ tới mới ngồi xuống ghế, ngọn đèn trong cả đại sảnh nhà đa năng liền tối mờ . Thay vào đó là nhiều dải ánh sáng đan xen nhấp nháy làm cho trong sảnh trở lên long lanh huyền ảo.

      Ghế ngồi đều sắp xếp ở xung quanh sàn nhảy, dù ngồi ở chỗ nào cũng bị che khuất tầm mắt nhìn lên sân khấu. Ban nhạc ta sức làm hâm nóng bầu khí bằng cách chơi nhạc sôi động thay thế tiếng tiếng đàn dương cầm du dương, ngọn đèn ngũ quang thập sắc tia laser (quả cầu đèn nhiều màu) hoà nhịp theo nhạc làm cả gian đại sảnh sôi sục, khi nhạc hip-hop vang lên, nam nữ từ bên ngoài sàn nhảy liền bắt đầu nhảy các bước nhảy của đường phố, vừa chạy vừa nhảy đến giữa sàn nhảy, giữa ánh sáng phản chiếu của ánh đèn màu, bốn phía nhảy múa, hội hữu ái chính thức bắt đầu.

      Diệp Thanh Thành dán vào bên tai Cố Noãn Phong cho nàng biết, bình thường những sinh viên độc thân ngồi ở khu vực đối diện với bọn họ, cho nên đêm nay ở đó thúc đẩy ít đôi tình nhân ra đời.

      "Vậy mấy năm trước đều ngồi ở đàng kia sao?" Cố Noãn Phong đem cốc nước chanh mới uống nửa đặt lên cái bàn tròn ở phía trước, đôi mắt cười đến cong cong lên, thanh nhu hòa thậm chí còn có chút ngọt ngán, nhìn như thưởng thức mấy bạn học biểu diễn điệu Tăng-gô trong sàn nhảy, tay lại xoa nắn bên hông Diệp Thanh Thành.

      " có bạn , đương nhiên ngồi ở đàng kia, đời sống sân trường độc thân là rất tịch mịch."

      " là thành thực nha." Cố Noãn Phong bàn tay xoa nắn đột nhiên khẽ dùng sức, "Vậy thành công lần nào chưa?"

      Cái người thích ăn dấm chua này, vừa rồi còn hưởng thụ bàn tay bé non mềm xương của nàng mang đến cẩm giác thân mật, đảo mắt liền hung ác hạ độc thủ, eo đúng là điểm yếu của , sợ nhột.

      "Nếu như em xuất sớm vài năm nhất định thành công, liền tại sao lại đơn mình nhiều năm như vậy, liên tục có tìm được ai vừa mắt, ra là đợi em." Diệp Thanh Thành chuyên chú đưa mắt nhìn khuôn mặt xinh đẹp của nàng, trong hai tròng mắt tựa như Hắc Diệu Thạch chứa ôn nhu như nước, mơ hồ nhộn nhạo cuộn sóng, tràn đầy nhu tình cơ hồ muốn bao phủ toàn thân Cố Noãn Phong.

      Trong khi người chủ trì giới thiệu chương trình và mấy màn biểu diễn sau đó, Cố Noãn Phong đều hoảng hốt say mê tại trong nhu tình của Diệp Thanh Thành.

      "Noãn Phong, ra đâu lát." Diệp Thanh Thành đem sợi tóc mai gò má Cố Noãn Phong vén ra sau tai, thần bí cười tiếng với nàng.

      Chậm rãi đứng trước đàn dương cầm, nam nhân mặc áo vét mỏng ngồi xuống bên dương cầm, ngón tay thon dài tại phím đàn tung bay lên. Dưới ánh đèn, mái tóc ngắn gọn gàng, mặt mày thanh tú như vẽ, khóe môi lười biếng khẽ nhếch, lộ ra khí chất cao quý khiến cho người nào có thể bỏ qua.

      quay đầu nhìn về phía nữ sinh tràn đầy thanh xuân, nhoẻn miệng ưu nhã cười với nàng, chống lại đôi mắt đen như lưu ly khiếp sợ của nàng, nụ cười của càng thêm tươi sáng mê người.

      vừa đàn vừa dùng thanh thuần hậu thâm tình cất lên tiếng ca say lòng người:

      chờ em

      Trường tương tư thủ

      (Thương nhớ đậm đà" hay "Nhớ quá chừng chừng")

      lại chờ đợi

      Sau khi rời mỗi ngày nhớ em

      Trong mộng càng thê mỹ (mộng đẹp mà thê lương)

      Như có cách nào với ông trời

      Nhưng vẫn tin

      ở giữa trời đất mênh mông có lúc được gặp lại em

      I''ll see you again

      ( gặp lại em)

      ràng là

      Nhưng vận mạng thành kiến

      (Cái ý nghĩ có sẵn về việc gì, ở đây ý chỉ vận mạng định sẵn)

      Khổ đợi hao tổn giờ

      (Đau khổ chờ đợi tốn thời gian)

      We''ll have a chance

      Có lẽ chờ ngày

      Chờ năm

      Có thể chờ cả đời

      Nhân sinh khổ đoản

      (Tạm dịch: đời người khổ ngắn, ý chỉ con người sinh ra đều phải chịu khổ)

      Đáng tiếc với em

      Chuyện trần thế thể quan tâm

      có cách nào có thể bỏ mặc

      Như có cách nào với ông trời

      Nhưng vẫn tin

      ở giữa trời đất mênh mông có lúc được gặp lại em

      I''ll see you again

      Có lẽ chờ ngày

      Chờ năm

      Có thể chờ cả đời

      chờ em

      Thời gian trôi mau

      đến lúc có hồi kết

      Dù kết quả ra sao

      Tụ tán cũng thê mỹ

      (Hợp hay tan đều thê mỹ)

      Như có cách nào với ông trời

      Nhưng vẫn tin

      ở giữa trời đất mênh mông có lúc được gặp lại em

      ...

      Có lẽ chờ ngày

      Chờ năm

      Có thể chờ cả đời

      Lại năm

      Chờ hết cả đời

      Lại năm

      Đều sâu em

      Chờ cả đời

      ...

      Tiếng hát của như tiếng sấm xuyên thấu sâu vào trong linh hồn của nàng, đây là ngạc nhiên mừng rỡ tặng cho nàng.

      gương mặt Cố Noãn Phong cảm động chảy đầy lệ nóng, hạnh phúc như thủy triều ập tới, hai mắt đẫm lệ nhìn vào nam nhân vì nàng đánh đàn ca hát dưới ánh đèn.

      Thanh Thành, cám ơn !

      Trong góc của đại sảnh, nam nhân tóc ngắn màu nâu nhạt, theo tiếng hát, đôi mắt đen láy từ từ ảm đạm , tự giễu chứa đựng nụ cười tiêu điều, quay sang với người bên cạnh: "Có phải hay đến rút thăm mã số màn kịch hay rồi?"

      "Học trưởng, tôi thông báo bọn họ chuẩn bị ngay bây giờ."

      Lâm Hiếu Quân dùng ánh mắt phức tạp nhìn xem nữ sinh rơi lệ kia, trong lòng nảy sinh ghen tức như cỏ dại mọc tràn lan xé rách lòng của , làm cho có loại xúc động, nghĩ bất chấp hết thảy hậu quả đem nàng ôm vào trong lồng ngực của mình, cứ như vậy cho đến vĩnh viễn.

      Mia: ngờ edit lời bài hát lại đau đầu như thế, nhiều câu chả hiểu j phải dịch bừa. Khổ dân khối A như mình quá
      Nhược Vân, Phong Vũ YênChris thích bài này.

    5. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 9: Tin tưởng lẫn nhau



      Chảy vào trong miệng nước mắt là ngọt, như mật tràn đầy trái tim Cố Noãn Phong, lúc này lòng của nàng bị Diệp Thanh Thành toàn bộ chiếm cứ, hai tròng mắt nhìn chớp mắt, lại thể đưa mắt dời được nữa.

      Kiếp trước Diệp Thanh Thành cũng là ngồi ở đằng kia đánh đàn Piano, nhưng mà người đứng ca hát lại là Tần Thương, Cố Noãn Phong quên mất đó là bài hát gì.

      Bởi vì khi còn bé nàng học qua đàn điện tử thời gian, trong lòng đặc biệt thích đánh đàn Piano, thích ngón tay linh động tại phím đàn tung bay, cái loại thưởng thức cao nhã đó chỉ có thể tự lĩnh hội thể thành lời, cho nên lúc đó khỏi nhìn nhiều hai mắt người đánh đàn Piano, người nam nhân có mái tóc ngắn gọn gàng kia.

      Lúc đánh đàn phát giác được ánh mắt nhìn chăm chú của nàng, khoé mắt lơ đãng liếc nàng cái. Đây là nàng cùng Thanh Thành lần đầu tiên gặp mặt.

      Vang lên tiếng đàn Piano hoàn mỹ, còn có từng tiếng " chờ em - -" tiếng hát thâm tình hơi chuý thương cảm kia, rất nhanh chinh phục những ai trong lòng có người mến ở đây.

      Tại trong dư lượn lờ của cuối bài hát, Diệp Thanh Thành đánh hết chuỗi phù cuối cùng, tiêu sái đứng người lên bước ra giữa sân khấu.

      Mọi người lập tức hoan hô, có nữ sinh lên tặng hoa cho , còn có người kêu to: "Học trưởng lại thêm khúc nữa!" " khúc ghiền, lại thêm khúc!"

      Diệp Thanh Thành hai tròng mắt trong trẻo, thanh thuần hậu xuyên thấu qua micro truyền đến ràng: "Mượn cơ hội này, tôi muốn đem bài hát này tặng cho trường tương tư thủ của tôi ( thương nồng đậm ở trong lòng), cũng tặng nó cho những ai giống như tôi trong lòng có người mến. Tại thời khắc tốt đẹp như vậy, tôi muốn mời của tôi cùng nhảy điệu, cũng mời các bạn cần phải chần chờ, hãy mời của mình cùng nhau nhảy ."

      Lời của trong nháy mắt làm cho dưới đài sôi trào lên như pháo nổ, rất nhiều đôi tình nữ trong giai đoạn cuồng nhiệt hoặc là vừa mới bắt đầu làm quen đều rối rít cùng nhau nắm tay lên sân khấu, trong nhịp điệu mơ mộng triền miên nhàng, tạo ra điệu nhảy đặc biệt thuộc về thời thanh xuân tươi đẹp.

      Diệp Thanh Thành đến trước mặt Cố Noãn Phong, rất thân sĩ vươn tay cúi người xuống với nàng: "Xin chào, có thể hân hạnh được cùng em nhảy điệu với ?"

      Cố Noãn Phong kích động che miệng lại, đem tay giao cho . Trước kia trong đại sảnh nhà đa năng này, cũng từng khom người nho nhã lễ độ hỏi thăm nàng như vậy, nhưng mà khi đó tay của nàng bị Lâm Hiếu Quân sít sao níu lại, liền hô tiếng xin lỗi cũng chưa kịp bị kéo vào sàn nhảy.

      Diệp Thanh Thành nắm vòng eo Cố Noãn Phong, dẫn theo nàng từ từ xoay tròn, động tác giơ tay nhấc chân cao nhã làm cho Cố Noãn Phong phân tâm nhiều lần suýt dẫm lên chân của .

      " cần khẩn trương, em chỉ cần bước theo là được." Ánh mắt Diệp Thanh Thành trong suốt vô cùng tựa hồ có thể bao dung hết thảy khiến cho trong sâu tận đáy lòng Cố Noãn Phong phát ra từng vòng ấm áp rung động, nàng tự ti nhận thấy, chính mình xứng với người nam nhân này.

      Ngày cành có nhiều nam sinh kéo ngượng ngùng nữ sinh gia nhập cái đội ngũ càng ngày càng khổng lồ này, trong sàn nhảy tràn ngập mờ mịt, khí hội hữu ái được đẩy lên cao trào.

      Diệp Thanh Thành tình lặng yên ngưng mắt nhìn Cố Noãn Phong trong khuỷu tay cùng nhảy múa, môi mỏng ấm áp ngậm chặt lấy vành tai đáng của nàng, đầu lưỡi linh xảo dao động theo viền tai, xúc cảm tê dại giống như dòng điện, liên tục ngừng mà truyền vào trong tâm khảm hai người.

      "Làm sao bây giờ? Noãn Phong, rất muốn hôn em." thanh thuần hậu dễ nghe của Diệp Thanh Thành nhàng vang lên bên tai Cố Noãn Phong, mang theo nụ cười thản nhiên, còn có vài tiếng thở dài thể nghe thấy.

      Cố Noãn Phong gò má ửng đỏ lên nhùn giống như quả táo căng mọng tươi ngon mê người, Diệp Thanh Thành trong mắt nhúc nhích hai đóa ngọn lửa kỳ dị, giữa điệu nhảy triền miên, bọn họ nhảy đến chỗ sâu trong đám người, ở góc đại sảnh tương đối vắng vẻ đó, cực nhanh cúi người nhắm ngay vào môi hồng của nàng nặng nề hôn cái, lúc ngẩng đầu nhìn nàng giữa lông mày đều là thỏa mãn vui vẻ.

      ******

      cái bàn tròn trước người Cố Noãn Phong có nhiều hạt cười và hạt dưa mà Diệp Thanh Thành bóc vỏ, thấy thế Tần Thương liền lắc đầu: "Ai, bánh muội muội kết nghĩa, Thanh Thành gặp phải em xem như hoàn toàn hết thuốc chữa. Bọn chơi với nhau nhiều như vậy năm cũng chưa bao giờ được nghe hát, giờ trái lại, vì em tiếc xuất đầu lộ diện ra mất mặt."

      Tần Thương vừa vừa thuận tiện lấy tay bốc nhân hạt bàn, chờ đến lúc Diệp Thanh Thành đập vào tay của , sớm đoạt trước bước nhét hết vào trong miệng, "Hi!, huynh đệ, thỉnh chiếu cố chút ta đây cái người bao lâu nay vẫn chưa có bạn thương ."

      Bọn họ chuyện ở bên dưới, người dẫn chương trình tại sân khấu giới thiệu cực diễn cảm: "Khoảng cách tiếng chuông gõ vang lúc 0h còn có tiếng đồng hồ, tại thời khắc tiếng chuông gõ vang chính là đêm bình an 0giờ đại cuồng hoan. Đêm nay trong tay mỗi người đều có thư mời, mọi người lúc đến trường cũng đều được thông báo muốn giữ gìn nó kỹ, bởi vì, đêm nay màn kịch hay của chúng ta chính là bốc thăm từ trong 100 mã số của mọi người ghép thành 50 cặp đôi tương xứng, vì các bạn tìm người hữu duyên trong đêm bình an."

      Người dân chương trình hướng mọi người giới thiệu cái hòm thuỷ tinh ở góc sân khấu: "Trong cái hòm thủy tinh này chính là các mã số tương ứng với mã số thiệp mời của mỗi bạn ngồi ở đây, biết các vị mỹ nam mỹ nữ có hay chú ý tới mã số mặt thiệp mời, chúng ta sử dụng phương pháp đánh số là giống như trong thẻ căn cước, mỹ nam tất cả đều là số lẻ, mỹ nữ còn lại là số chẵn. Đêm nay những cặp đôi tương ứng nhất định phải cùng nhảy điệu với nhau ở trong hội trường này, các mỹ nam còn có đặc quyền hôn lên má của mỹ nữ. Đương nhiên điểm này nhất định phải trưng cầu mỹ nữ đồng ý mới được thực , ta tin tưởng các vị mỹ nam ở đây đều là người là phi thường thân sĩ. Cuối cùng chúng ta ở bầu chọn ra ba cặp đôi đẹp nhất trong 50 cặp đôi này, tặng quà Nô-en cùng với quà kỷ niệm mười năm hợp tác tổ chức."

      khí bắt đầu nhộn nhịp lên, nhiều người kích động cao giọng hét : "Mau chóng bắt đầu - - "

      "Trước lúc tiến hành 0giờ cuồng hoan, thỉnh mọi người tiếp tục thưởng thức các tiết mục. Chúng ta xin mời Đào học trưởng vì mọi người mang đến tiết mục ảo thuật."

      nam sinh đội mũ dạ màu đen, mặc áo bành tô vẫy tay đến giữa sân khấu: "Tôi muốn mời người dẫn chương trình giúp tôi bốc thăm ra bạn hữu duyên để làm trợ thủ của tôi đêm nay."

      Người dẫn chương trình từ trong hòm thủy tinh trong suốt nhanh chóng chọn ra cái mã số: "Xem đuôi số là số chẵn, chúng ta xin mời vị này được rút trúng mã số may mắn mỹ nữ bước lên, giúp mọi người cùng chứng kiến thế giới ma thuật thần kỳ." Người dẫn chương báo ra ma số tay vừa bốc được, dưới đài các nữ sinh đều nhìn xem mã số của mình, nhưng mà người dẫn chương trình thông báo đến mấy lần vânc thấy có người bước lên.

      "Thỉnh tất cả các mỹ nữ ở đây đều nhìn kỹ lại chút mã số thiệp mời trong tay mình, chúng tôi mong đợi xuất của bạn."

      Cố Noãn Phong đem thiệp mời bàn cầm lên vừa nhìn, nàng thế nhưng chính là người sở hữu mã số kia. Nhưng mà nàng thực muốn lên làm cái gì mà người may mắn, chứng kiến cái gì thần kỳ. Cắn môi, nàng chần chờ.

      Diệp Thanh Thành cầm lấy thiệp mời của nàng, đáy mắt thoáng lên điều gì: "Noãn Phong, tại đến lượt em bóc hạt dưa cho , cho phép lười biếng, chờ trở lại." Cố Noãn Phong sững sờ, muốn thay thế nàng lên sao?

      Diệp Thanh Thành đứng người lên trải qua Chu Tử Khanh bên cạnh thời điểm, Chu Tử Khanh vui : "Có thể cần phải để ý tới."

      Diệp Thanh Thành trong mắt xẹt qua tia sắc bén: "Mình muốn xem chút rốt cuộc định giở trò gì."

      sàn nhảy vị Đào học trưởng kia từ lôi ra từ bên cạn tấm thảm đỏ vừa mở rộng ra vừa : "Đêm nay, tôi vì mọi người biểu diễn tiết mục người sống biến mất."

      Chờ đến lúc Diệp Thanh Thành lên sân khấu, và người dẫn chương trình đều giật mình. Người dẫn chương trình vừa định mở miệng, Diệp Thanh Thành liền lạnh lùng khẽ với câu gì đoa, người dẫn chương trình sắc mặt có điểm trắng bệch đứng qua bên.

      Người ở dưới đài chứng kiến may mắn mỹ nữ đổi thành trong ba cây đại thụ ai có thể vượt qua của viện y học Tân Thành Diệp Thanh Thành, mặc dù có điểm kỳ quái, nhưng cũng có ai ồn ào gây chuyện.

      Làm ảo thuật Đào học trưởng mất tự nhiên cười, giơ tấm thảm đỏ ra rung rung vài cái, nhanh chóng đem Diệp Thanh Thành che kín, lại kéo mở ra, Diệp Thanh Thành từ biến mất khỏi san khấu.

      Người ở dưới đài đều nín thở nhìn xem, cảm thấy tiết mục ảo thuật cũng rất thần kỳ, mặc dù đều biết là giả, nhưng giờ có nhìn ra chút sơ hở nào.

      Cố Noãn Phong chăm chỉ giống như con ong mật vùi đầu càng ngừng bóc vỏ hạt dưa, ngược lại xem tiết mục ảo thuật sân khấu, dù sao đều là giả, xem nó còn bằng vội vàng bóc thêm chút hạt dưa, Thanh Thành trở lại muốn ăn.

      Hậu trường, Diệp Thanh Thành căng mím môi, ánh mắt thâm trầm nhìn Lâm Hiếu Quân, phủi phủi bụi ở tay áo bị bám vào khi từ trong đường hầm bhor ra lúc vừa rồi.

      Trong con ngươi đen của Lâm Hiếu Quân rất nhanh khôi phục lại trấn định: " tại sao lại biết được."

      "Có người làm, dĩ nhiên là có người biết. Tôi muốn còn có lần sau nữa."

      " ấy phải là vật sở hữu riêng của ai, chỉ cần ngày ấy còn chưa lập gia đình, như vậy ai cũng có cơ hội. Diệp Thanh Thành, chẳng lẽ sợ sao?"

      Diệp Thanh Thành khóe miệng lười biếng giương cao, như cười như : "Bởi vì quan tâm nên đương nhiên là tôi sợ, nhưng là cơ hội phải do vậy mà tới, Lâm Hiếu Quân, từ điểm này liền thua."

      "A, như vậy chúng ta liền thử xem, càng là khó khăn lại càng là có thể đủ rồi kích khởi ý chí chiến đấu của tôi, đến lúc cuối cùng ai có thể biết trước kết quả đây."

      ******

      Người dẫn chương trình hưng phấn bắt đầu rút ra 100 cái mã số, mã số của Cố Noãn Phong lại lần nữa bị rút được.

      Lần này mỗi cái mã số được rút ra đèu có nhân viên làm việc thẩm tra đối chiếu sau đó lại mời người đó bước lên sân khấu. Cố Noãn Phong mím môi: "Thanh Thành, chúng ta vừa rồi nên chuồn mới đúng." Lần này Diệp Thanh Thành là thay thế được nàng.

      Diệp Thanh Thành ăn hạt dưa, khích lệ thuyết: "Lên , mặc dù ghen ghét, nhưng bình thường xã giao luôn thể tránh được. ngồi ở đây đợi em."

      "Thanh Thành, làm sao cậu cũng lo lắng gì vậy, đây chắc chắn lại là Lâm Hiếu Quân giở trò quỷ, mặc kệ bánh muội muội kết nghĩa bụ ghép với mã số là gì, khẳng định xuất đều là Lâm Hiếu Quân." Nhìn xem Cố Noãn Phong theo nhân viên làm việc lên đài, Tần Thương có điểm nóng nảy.

      "Mình cũng vội các cậu gấp cái gì? Giữa nam nữ dù sao cũng cần giao tiép bình thường? Bạn có người theo đuổi, điều này có thể chứng minh ánh mắt của mình rất tốt, mình là bạn trai của ấy cần phải cảm thấy kiêu ngạo phải sao? Hơn nữa mình tin tưởng ấy."

      Đôi mắt như Hắc Diệu Thạch của Diệp Thanh Thành sâu nhìn xem đài Cố Noãn Phong: "Bởi vì tình , cũng phải là cho của bên, bên chỉ tiếp nhận. Mà là song phương cam tâm tình nguyện cùng trầm luân, bao dung lẫn nhau, thấu hiểu lẫn nhau, tín nhiệm lẫn nhau."

      ....
      Nhược Vân, Phong Vũ YênChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :