1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Hiện đại, trùng sinh] Lại trầm luân lần nữa - Hải Ma Phấn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Lại trầm luân lần nữa

      Tên gốc: Lại lần nữa thất thủ

      Thể loại: Trùng sinh, đại

      Tác giả: Hải Ma Phấn

      Độ dài: 48 chương + 2 ngoại truyện

      Cv: Trần Nguyệt Ly

      Editor: Mia Phạm

      Nguồn: https://www.wattpad.com/story/43682857
      Giới thiệu:

      Cố Noãn Phong sống trong hôn nhân dù được Diệp Thanh Thành vô độ sủng ái vẫn như xưa đối với bạn trai cũ Lâm Hiếu Quân nhớ mãi quên, tại thời điểm Diệp Thanh Thành đồng ý ly hôn, Cố Noãn Phong lọt vào báo ứng bị vô lương tâm Lâm Hiếu Quân vứt bỏ lần thứ hai.

      Mất hết dũng khí, Cố Noãn Phong lựa chọn tự sát, sau khi tỉnh dậy phát trở lại lúc mười tám tuổi mới vừa kết thúc thi tốt nghiệp trung học, đối mặt chuyện được sống lại lần nữa, nàng nghĩ kỹ phải sống tốt, lòng mà chân trọng người đáng giá được quý trọng...

      Lời tác giả: Có người đây là chuyện sủng, kỳ ta chính là muốn chuyện về viết nam nhân tốt cưng chiều nữ nhân .

      Có người truyện này cẩu huyết, kỳ hai chữ trùng sinh bản thân nó cũng rất cẩu huyết.

      Tại giữa hai lần trùng sinh, Cố Noãn Phong thay đổi bản thân, quý trọng tình , làm lại cuộc đời.

      Chuyện này 1V1, kết cục HE, ngẫu nhiên động kinh khẩu vị nặng. Mọi người xin yên tâm nhảy hố.

      Tiểu ngược đại sủng ái! Cuối cùng, chúc mọi người xem văn khoái trá!

      Thể loại: trùng sinh, thời đại kỳ duyên, tùy thân gian, 3S, hôn nhân và tình .

      Nhân vật chính: Cố Noãn Phong, Diệp Thanh Thành, Lâm Hiếu Quân.

      Mie: đây là câu chuyện về hôn nhân của cặp đôi mà người chồng vô cùng chiều vợ nhưng người vợ lại luôn nhớ về người cũ. Sau khi có đơn ly hôn lại bị người tên cũ lừa dối lần nữa. Quyết định tự tử ngờ lại được trùng sinh trở về thời điểm trước khi gặp nam chính và nam phụ. Cố gắng phấn đấu vì tình chân chính với người chồng, tránh xa người cũ. Đúng lúc hạnh phúc tưởng chừng được viên mãn lại bị trở về tại. Đành tiếp tục cố gắng cứu vãn lại hạnh phúc gia đình...

      Thực ra nam phụ trong truyện này cũng rất đáng thương, phải dạng tồi tề như đọc ban đầu.
      Last edited: 18/4/17

    2. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 1: Lại bắt đầu lần nữa

      Người biết quý trọng hạnh phúc bị báo ứng.

      Những lời này nếu như trước hôm nay Cố Noãn Phong nghe thấy khinh thường, nhưng ngay khi nhảy vào sông Đào Hộ Thành, Cố Noãn Phong hiểu được hạnh phúc của nàng rốt cuộc là do nàng tùy hứng cùng phung phí khiến cho mai mọt gần như còn.

      Lệ rơi đầy mặt mặt nhảy vào trong dòng sông, trong miệng tràn đầy hương vị khó chịu chỉ có giảm , ngược lại càng nồng nặc làm cho nàng bắt đầu hít thở thông. có trải qua biên giới sinh tử, vĩnh viễn biết, khoảng khắc khi đối mặt với tử vong, nội tâm sợ hãi cùng bi thương đến cỡ nào.

      Hơi thở ra khiến nước sông rót vào miệng mũi của nàng, liền trong giây phút đó, trước mắt Cố Noãn Phong càng ngừng lên hình ảnh ba mẹ cùng với Thanh Thành. Thực xin lỗi, về sau mọi người rốt cuộc cần vì ta tức giận, vì ta phiền não.

      Đầy ngập nước sông nhanh chóng tràn qua đỉnh đầu của nàng, khiến người có cảm giác hít thở thông giống như bàn tay của ác ma bóp tắt đường sống, làm cho tất cả ý thức của nàng đều dừng lại trong nháy mắt khi hắc ám tiến đến, đồng tử phóng đại định dạng gương mặt của Thanh Thành...

      Từng ngụm từng ngụm dưỡng khí tươi mát được thổi vào trong miệng, từ từ lưu chuyển trong khoang ngực của Cố Noãn Phong, trước phút còn ngâm trong nước sông lạnh giá thấu xương, nhưng sao cảm giác lạnh giá thấu xương vẫn còn ở, nhưng Cố Noãn Phong lại có thể cảm giác luồng hơi thở hỗn hợp nhàn nhạt quen thuộc trong khoang miệng, làm cho nàng hiểu tâm tình sợ hãi muốn khóc.

      xem, ngay cả thành quỷ cũng vẫn có ý thức cùng cảm giác, Cố Noãn Phong theo bản năng lại rơi nước mắt.

      Thanh Thành, đây có phải là báo ứng hay ? Em phản bội lại bị vứt bỏ, mà thời điểm sắp chết trong lòng nhớ mãi quên nhưng lại là , tựa như giờ phút này ngưng tụ tại trong khoang miệng là hương vị thuộc về .

      "Thanh Thành - - Thanh Thành - -" Cố Noãn Phong vô ý thức lẩm bẩm , gọi cái tên của nam nhân mà từ khi đồng ý ly hôn liền cự tuyệt gặp lại nàng.

      Thanh Thành, em chết , khổ sở sao?

      Lại thêm hớp dưỡng khí lớn tươi mát bị cưỡng chế thổi vào trong miệng, hai mảnh mềm mại vật thể mang theonhiệt độ nóng hổi bỗng dưng cứng đờ tại môi của nàng, dừng lại lát.

      Lúc này Cố Noãn Phong cảm giác được bộ ngực bị đè ép rất đau, bụng cùng lồng ngực co rút khiến phải há to miệng: "Oa - -" phun ra ngụm nước lớn.

      Nàng đột nhiên bị hơi thở dưỡng khí mãnh liệt chui vào trong sặc đến kịch liệt ho khan, cảm giác bộ ngực bị đè ép cũng bỗng nhiên biến mất.

      Cảm giác này? Chẳng lẽ có người cứu mình?

      "Tốt lắm, nước bị tràn vào lồng ngực được phun ra liền sao - - "

      Người này thanh làm sao quen thuộc như vậy, còn có nàng tựa hồ nghe thấy thanh của ba cùng mẹ.

      "Làm phiền cậu nha, nếu ... là cám ơn a!..."

      ...

      "Noãn Phong - - con , con cần phải dọa mẹ - - "

      Cố Noãn Phong bị sặc đến nước mắt chảy ròng, nàng mở choàng mắt ngồi dậy, nhìn hướng về chỗ phát ra thanh quen thuộc kia, đập vào mắt chính là bóng lưng mơ hồ càng càng xa, nàng tự giác co rút lại đồng tử muốn nhìn cẩn thận chút ít, bị vòng tay ấm áp ôm chặt chặn lại tầm mắt:

      "Noãn Phong, đứa bé ngoan, con có thể tỉnh..."

      "Ba ba? Mẹ?... Con làm sao vậy?" Cố Noãn Phong biết ba ba cùng mẹ tại sao lại ở chỗ này, còn có dáng vẻ của bọn họ làm sao đột nhiên trở nên trẻ trung như vậy? Nàng mờ mịt quan sát mọi nơi, tại sao nơi này phải là bên cạnh sông Đào Hộ Thành? Thoạt nhìn giống như lài bãi biển Tân Thành.

      Mẹ kích động ôm được cấp cứu qua Cố Noãn Phong thao thao bất tuyệt: "Noãn Phong, may là vừa rồi có chàng trai học ở Viện y học biết cấp cứu, nếu là quá nguy hiểm, con đứa bé này thiếu chút nữa đem mẹ và ba con doạ chết khiếp..."

      ra là cả nhà bọn họ nghịch nước ở khu nước cạn của bãi biển, ngược lại chính mình lại bị ngọn sóng cuốn suýt chết đuối.

      "Mẹ, chúng ta tại sao tới nơi này?"

      "Sợ choáng váng đúng , con phải là vừa mới thi tốt nghiệp trung học xong sao? Còn chưa kịp xa nhà, trước hết chúng ta đến nơi này thả lỏng chút..."

      Cố Noãn Phong nhìn qua ba ba cùng mẹ trẻ tuổi hơn nhiều, nhìn lại chút bãi biển thanh bình ấm áp, trăm mối cảm xúc ngổn ngang, bãi biển xác thực giống như mấy năm trước, mấy năm gần đây chỗ cải biến cũng thấy. nghĩ tới nàng nhảy vào sông Đào Hộ Thành ngờ trở lại mùa hè kia lúc mình thi tốt nghiệp trung học kết thúc, nàng mười tám tuổi thời điểm.

      Chính mình đáng nhẽ phải lọt vào báo ứng thế nhưng đường cùng lại thấy lối, có thể làm cho cuộc sống sai lệch lại trải qua lần nữa, Cố Noãn Phong nhìn xem trong gương khuôn mặt trẻ tuổi tinh thần phấn chấn tung bay, chỉ sợ trước mắt tất cả chỉ là giấc mộng Nam Kha.

      (Câu chuyện "Giấc Mộng Nam Kha"
      中国国际广播电台
      Trong tiếng Hán có câu thành ngữ "Giấc mộng Nam Kha", được dùng để hình dung cõi mộng hoặc tưởng thể thực được của người nào đó. Thành ngữ này có nguồn gốc từ cuốn tiểu thuyết "Tiểu sử Nam Kha Thái Thú" của tác giả Lý Công Tá đời Đường Trung Quốc thế kỷ 9 công nguyên.
      người tên Thuần Vu Phân, ngày thường thích uống rượu. Trong sân nhà ông có cây hòe lớn rễ sâu cành rậm, đêm giữa hè, trăng tỏ sao thưa, gió thổi hiu hiu, chỗ dưới cây hòe là chỗ hóng mát tốt.

      Vào ngày sinh nhật của Thuần Vu Phân, người thân và bạn bè đều đến chúc thọ, ông vui mừng quá, và uống nhiều ly rượu. Sau khi người thân và bạn bè về nhà, Thuần Vu Phân ngà ngà say hóng mát dưới cây hòe, bất giác ngủ quên.

      Trong giấc mơ, nhận lời mời của hai sứ thần, Thuần Vu Phân bước vào lỗ cây.
      Trong lỗ có thời tiết tốt đẹp, là thế giới riêng biệt, có nước Đại Hòe. Lúc đó, kinh thành tổ chức cuộc thi lựa chọn quan chức, ông cũng đăng ký. Ông thi ba cuộc, viết văn rất suôn sẻ. Khi công bố kết quả cuộc thi, ông đứng đầu bảng. Tiếp theo nhà vua tổ chức thi đình. Nhà vua nhìn thấy Thuần Vu Phân vừa đẹp trai, vừa tài ba lỗi lạc, nên hết sức ưa thích, rồi chọn ông là trạng nguyên, và gả công chúa cho ông. Trạng nguyên trở thành phò mã, nhất thời việc này được truyền thành giai thoại ở kinh đô.

      Sau khi lấy nhau, vợ chồng hết sức đằm thắm. lâu, Thuần Vu Phân được nhà vua cử đến quận Nam Kha làm thái thú. Thuần Vu Phân cố gắng làm việc và quý mến nhân dân, thường đến địa phận quận Nam Kha điều tra nghiên cứu, kiểm tra công tác của bộ hạ, công tác hành chính ở các địa phương đều rất liêm khiết và có trật tự, nhân dân địa phương hết sức khen ngợi. Ba mươi năm trôi qua, thành tích của Thuần Vu Phân nổi tiếng khắp toàn quốc, và ông có 7 con, 5 trai 2 , cuộc sống rất hạnh phúc. Nhà vua mấy lần muốn điều động Thuần Vu Phân về kinh thành đảm nhiệm chức vụ cao hơn, nhưng sau khi được biết, nhân dân địa phương kéo nhau lên phố, ngăn lại xe ngựa của thái thú, thỉnh cầu ông tiếp tục làm quan thái thú quận Nam Kha. Thuần Vu Phân cảm động trước mến của nhân dân, đành phải lưu lại, và trình thư lên nhà vua giải thích tình hình. Nhà vua rất vui mừng trước thành tích công tác chính trị của ông, và ban thưởng cho ông nhiều vàng bạc châu báu.

      năm, nước Thiện La cử quân đội xâm phạm nước Đại Hòe, các tướng quân nước Đại Hòe thừa lệnh chặn đánh địch, bất ngờ bị đánh bại nhiều lần. Tin thua trần truyền tới kinh thành, nhà vua bị choáng, khẩn cấp triệu tập quan chức văn võ thương lượng cách đối phó. Nghe quân đội mình nhiều lần bị đánh bại ở tiền tuyến, địch hết sức mạnh mẽ tiến gần kinh thành, các đại thần sợ hãi đến nỗi tái mặt, đại thần này nhìn đại thần kia, đành chịu bó tay.
      Nhìn thấy thần sắc của đại thần, nhà vua hết sức tức giận và : "Nhà ngươi ngày thường ăn ngon ở nhàn, hưởng thụ hết vinh hoa phú quý, khi nhà nước gặp khó khăn, nhà ngươi lại trở thành quả bầu có mồm, hèn nhát khiếp trận, cần nhà ngươi có tác dụng gì?"

      Tể tướng chợt nghĩ tới ông Thuần Vu Phân, thái thú quận Nam Kha có thành tích công tác xuất sắc, bèn giới thiệu với nhà vua. Nhà vua ra lệnh ngay, điều động Thuần Vu Phân điều khiển quân đội tinh nhuệ toàn quốc đánh địch.

      Sau khi nhận được mệnh lệnh của nhà vua, Thuần Vu Phân lập tức dẫn quân xuất chinh. Nhưng ông biết gì về phép dùng binh, vừa giao chiến với quân địch, bị thua liểng xiểng, chiến sĩ và ngựa bị tổn thất nặng nề, ông xuýt nữa bị bắt. Được tin này, nhà vua hết sức thất vọng, ra lệnh truất bỏ mọi chức vụ của ông, giáng xuống làm bình dân, và đưa về quê. Thuần Vu Phân nghĩ tên tuổi hùng của mình bị phá hủy hoàn toàn, hết sức xấu hổ và tức giận, kêu tiếng to, ông tỉnh dậy từ giấc mơ. Ông theo cõi mộng tìm nước Đại Hoè, hóa ra dưới cây hòe có lỗ con kiến, những kiến cư trú ở đó.

      "Giấc mơ Nam Kha" có khi cũng chỉ đời người như giấc mơ, phú quý quyền thế đều là hư ảo.)

      quên được trước khi chính mình mất hết dũng khí nhảy vào sông Đào Hộ Thành, nàng cầm lấy giấy thoả thuận ly hôn có chữ ký của Diệp Thanh Thành gặp Lâm Hiếu Quân, hôm nay giữa bọn họ có chướng ngại, có thể quang minh chính đại bên nhau, cần phải lén lén lút lút nữa.

      Đúng là cầm lấy tờ giấy thoả thuận ly hôn đó, nghĩ đến nét chữ ký tên cứng cáp của Diệp Thanh Thành, trong lòng nàng cũng thấy được cởi gánh nặng, ngược lại dâng lên hồi khủng hoảng, giống như cả đời này thứ trọng yếu nhất phải theo gió bay .

      Nàng hiểu đây là loại cảm giác gì, loại cảm giác bất lực này, làm nàng vốn nên được giải thoát lại cười nổi. Cầm lấy tờ giấy càng ngày càng trầm trọng này, mở ra cửa chính nhà trọ của Lâm Hiếu Quân.

      Quá tập trung vào trong cảm xúc tên, thế cho nên sau khi mở cửa Cố Noãn Phong cũng chưa kịp chú ý trong phòng ngủ thanh khác thường, nàng đẩy ra cánh cửa phòng ngủ khép hờ: "Hiếu Quân, chúng ta..."

      Đằng sau chữ "Chúng ta" lập tức bị nàng nghẹn lại trong cổ, thể phát ra thành lời, nghẹn đến chân tay của đột nhiên lạnh buốt, hơi vị mặn của nước mắt cực nhanh lan tràn đến khóe miệng.

      giường, nam nhân dừng lại tư thế dây dưa áp đảo nữ nhân, miệng cùng tay
      đều sử dụng, làm càn ở bộ ngực to của nữ nhân, hai cỗ thân thể trần truồng giao triền, dưới thân dùng lực mạnh nhún, tiến hành vận động piston từ loài người cổ xưa.

      Tiếc rằng cảnh tượng như vậy tiến vào trong mắt Cố Noãn Phong, nàng xem chỉ muốn nôn mửa.

      xuất của nàng làm cho giường nữ nhân cả kinh: "A - - Quân, nàng là ai?" Tiếng thét chói tai nũng nịu của nữ nhân, pha lẫn tình dục giữa thở dốc.

      "Bảo bối, buông lỏng điểm, kẹp như vậy căng là em muốn mạng của sao?."

      Nam nhân lời dâm đãng , đối với xuất của Cố Noãn Phong thèm để ý chút nào, coi ai ra gì quấn chặt nữ nhân xương hông tiếp tục vận động lên, đại khai đại hợp, kịch liệt phát lực, nhưng lui về sau ra.

      Cố Noãn Phong trong đầu ong ong kêu lên, dưới chân như mọc rễ, sửng sốt nhấc được chân ra, nàng thống khổ nhìn trước mắt nam nhân phóng đãng câu nệ mỉm cười.

      Nam nhân tự tiếu phi tiếu mặc quần áo tử tế, chưa hết tình tố ánh mắt khinh bạc xẹt qua người Cố Noãn Phong: " ta là tiền nhiệm của em".

      đột ngột cười trầm thấp: "Kỳ cần phải ràng như vậy, bảo bối em cũng nên biết là có ý gì." vỗ nữ nhân mông, "Em trước tắm rửa chút, thích nữ nhân thơm ngào ngạt."

      Nữ nhân kiều mị cười, lúc bên cạnh Cố Noãn Phong, cố ý dùng thân thể đụng nàng chút, "Hừ - -" tiếng, vào phòng tắm.

      " đều nhìn thấy, cho nên, Cố Noãn Phong, chúng ta kết thúc." Nam nhân thanh trầm thấp ác liệt, như thanh đao sắc bén đâm vào tim Cố Noãn Phong.

      Cố Noãn Phong hít hít mũi, hiểu tại sao lại bị cùng người đàn ông vứt bỏ lần thứ hai, chóp mũi đầy dẫy hương vị khó ngửi do miệt mài người tên đàn ông đến gần nàng, vẩn đục mùi làm cho cảm giác muốn nôn mửa vừa rồi lại dâng lên.

      "Lâm Hiếu Quân, tên khốn kiếp, lần này chia tay là rất khiến cho tôi có cảm giác mới mẻ." Cố Noãn Phong cầm trong tay cái chìa khóa hung hăng ném tới hướng khuôn mặt tinh xảo mà ngay cả nữ sinh đều ghen ghét, rồi quay đầu lại chạy vào thang máy.

      Ở trong gian có người nào này, vừa rồi nguỵ trang phô trương thanh trong chớp mắt đều suy sụp sụp đổ xuống, Cố Noãn Phong ôm chặt hai tay núp ở trong góc thang máy khóc đến khóc thành tiếng.

      Ông trời phảng phất cũng cười nhạo nàng, bầu trời u cũng bắt đầu rơi xuống mưa, run rẩy mưa thu đánh vào người của nàng bằng trong thâm tâm bị thương tới lạnh giá thấu xương.

      Cố Noãn Phong, đáng đời ngươi, cái kia dè dặt đối đãi giống như bảo vật trân quý nhất, tất cả tình cảm che chở ngươi đều bỏ qua, tại ngươi gặp phải báo ứng...

      "Noãn Phong, đều nửa đêm làm sao con còn chưa ngủ?" Mẹ Cố Noãn Phong trông
      thấy trong phòng ngủ vẫn sáng đèn, yên tâm ở bên ngoài gõ cửa.

      Cố Noãn Phong vội vàng xóa nước mắt mặt, đáp: "Mẹ, con ngủ bây giờ đây, mẹ cũng nghỉ ngơi sớm chút ."

      Ngày hôm sau Cố Noãn Phong phá lệ cần đồng hồ báo thức liền tỉnh, nàng chậm rãi mở mắt ra, dè dặt nhìn vòng quanh phòng ngủ. Vẫn có phòng ngủ lúc trước khi dọn nhà, nàng khỏi mừng đến phát khóc. phải là giấc mộng Nam Kha, nàng trở lại ban đầu.

      Những thứ kia chuyện cũ từng để cho nàng từng qua, hận qua, mê man qua xa, việc nàng phải làm chính là giang hai cánh tay, nghênh đón sắp tới
      tương lai rực rỡ bay múa, sáng lạn nhiều vẻ mới tinh.

      Nếu lần nữa bắt đầu, Cố Noãn Phong, lúc này đây ngươi nhất định phải tốt quý trọng tình chân thành tha thiết, cảnh giác cao độ, cần phải lại bị lừa gạt.

      "Ba ba, mẹ, hai người có hay hỏi tên người ngày hôm qua cứu con?" Lúc ăn điểm tâm, Cố Noãn Phong làm bộ như tùy ý hỏi.

      "Chàng trai học Viện y học kia chỉ cho chúng ta biết cậu ấy họ Diệp, chúng ta hỏi tên của cậu ấy, nhưng mà cậu ấy chịu ."

      " chàng trai rất tuấn, thời điểm cấp cứu rất trấn định, chút cũng có luống cuống tay chân, rất ưu tú." Khó được khen ngợi người khác ba ba cũng khen dứt miệng.

      Cố Noãn Phong cắn bánh thông, trong lòng lật quấy nhiễu, thừa dịp lúc bọn họ chú ý xóa khóe mắt kích động nước mắt.

      Họ Diệp, Viện y học, kết hợp với hương vị hơi thở hỗ cực nhạt quen thuộc ở trong
      khoang miệng, quả nhiên là ấy.

      Lúc này đây là em gặp được trước...

    3. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 2: Em đợi

      Cố Noãn Phong có thể trở lại cuộc sống qua của mình xem như là chuyện ngoài ý muốn, ngoại trừ lần đầu suýt chết đuối gặp Diệp Thanh Thành ở ngoài, cuộc sống của nàng chủ yếu vẫn là giống như trước kia mà diễn ra, ví dụ như lúc này Cố ba ba cầm tay bưu kiện từ nhân viên công ty chuyển phát.

      Cố ba ba bắt đầu từ lúc trông thấy mặt bưu kiện tên người gửi liền cao hứng phải ngậm miệng được, nghe nhân viên chuyển phát lời chúc mừng, Cố ba ba ký tên biên lai thu nhận phải gọi là rồng bay phượng múa. Mặc dù biết điểm thi của bảo bối nhà mình vượt điểm sàn của đại học Tân Thành, đúng là chuyện đó và chuyện nhận được thư thông báo trúng tuyển cũng chuyện, tại lấy được thư thông báo trúng tuyển làm chỗ nỗi lo lắng trong lòng ông tan biến hết.

      "Bà Thẩm, mau đến xem, thông báo trúng tuyển của Noãn Phong đến." Người nho nhã cổ giả như Cố ba ba này, tại chút nào để ý hình tượng mở cửa liền lớn tiếng hô bạn già, bên này Cố má má từ trong phòng bếp nghe thấy được động tĩnh, giọng cũng là : "Ở chỗ nào vậy lão Cố? Mau mở ra nhìn chút. Noãn Phong, mau ra đây thư, thông báo đến."

      Lúc Cố Noãn Phong vào mạng nghe tiếng gọi ra nhìn thấy ba mẹ cao hứng, trong nụ cười là loại hạnh phúc cùng tự hào, mũi nàng đau xót, phát ra là trong cuộc sống với ba mẹ nàng từng bỏ lỡ rất nhiều chuyện cảm động.

      "Noãn Phong à, lần này bố mẹ rốt cuộc yên tâm, Trường đại học luật Tân Thành, nhìn xem, là trường học rất chuyên nghiệp..."

      Trước kia tại thời điểm Cố Noãn Phong nhận được thư thông báo trúng tuyển là dương dương tự đắc, nhiều năm học tập đổi lấy được lá thư thông báo trúng tuyển đại học Tân Thành này, cũng được coi là phần nào báo đáp công ơn cha mẹ, nhưng bây giờ Cố Noãn Phong lại được trải nghiệm lần nữa tâm tình lại khác.

      Nàng giang hai cánh tay ôm ba mẹ: "Cha, mẹ, cám ơn hai người! Trong thư thông báo trúng tuyển của con có nửa công lao là của hai người, bao bọc cùng bảo vệ của hai người, con có ngày hôm nay. tại con mới thấy ra mình là đứa con hạnh phúc như vậy." Có lẽ lời này nghe rất là hoa mỹ, nhưng bạn học Cố Noãn Phong tuyệt đối là hữu cảm nhi phát (có cảm xúc nên phát ra).

      "Cái con bé này, vớ vẩn cái gì đấy?" Cố ba ba xoa xoa mái tóc suông ngắn ngang vai của Cố Noãn Phong, "Đều sắp thành sinh viên đại học, còn động
      chút là khóc nhè, cũng biết xấu hổ."

      Cố Noãn Phong rưng rưng nước mắt cười : "Mẹ, mẹ xem cha lại bắt nạt con - - "

      Nàng làm nũng lập tức khiến cho Cố ba ba cùng Cố má má chỉ biết nhìn nhau cười, con bảo bối của bọn họ có bởi vì trưởng thành mà bất hoà với bọn họ, ngược lại càng thêm thân mật. Con cảm thấy hạnh phúc, bọn họ tất nhiên cũng cảm thấy hạnh phúc.

      ******

      Cố Noãn Phong tiễn ba mẹ lên xe bus của cơ quan du lịch, vẫy tay tạm biệt với bọn họ. Vợ chồng già bắt đầu chuyến du lịch sang Mĩ trong mười lăm ngày tới.
      Lần ra nước ngoài này cả nhà thương lượng cùng từ trước khi Cố Noãn Phong thi tốt nghiệp trung học, đặt chỗ ở cơ quan du lịch và nộp tiền đặt cọc, chờ đến lúc cơ quan du lịch thông báo phỏng vấn xin thị thực ở đại sứ quán, Cố Noãn Phong lại bỏ qua lần du lịch này. Nàng cần tận dụng những ngày nghỉ dài đó, bởi vì có rất nhiều chuyện cần phải làm, du lịch sau này còn có rất nhiều cơ hội, mà bây giờ nàng muốn học lái xe, học nấu nướng...

      Nếu có thể làm lại tại sao có thể để tình trạng như trước đây diễn ra. Nàng muốn thay đổi, hơn nữa phải đạt được hạnh phúc vụt mất.

      Vợ chồng già đối với chuyện Cố Noãn Phong trở nên tích cực phấn đấu như vậy rất vui mừng, học xe là kỹ năng, học nấu nướng là cuộc sống. Bọn họ nghĩ như vậy liền đều định nữa, con lớn như vậy, bọn họ còn chưa từng xa nàng, làm sao có thể yên tâm để nàng ở mình trong nửa tháng, về phần nộp cho cơ quan du lịch tiền đặt cọc muốn trừ liền để cho bọn họ trừ thôi.

      Cố Noãn Phong đương nhiên nhất định đồng ý, cha mẹ của nàng đều là lão sư trung học bình thường, bởi vì chiếu cố nàng mà mỗi lần trường học tổ chức du lịch đều tham gia, nếu như muốn du lịch đều là cả nhà loanh quanh trong Tân Thành. Lần du lịch này thế nào cũng phải , hơn nữa nàng
      lớn như vậy, cần biết tự lập, đến lúc bọn họ nên buông tay.

      Tiễn ba mẹ , Cố Noãn Phong chút cũng có nhàn rỗi, mỗi ngày sắp xếp thời gian hết sức kín, buổi sáng học lái xe, xế chiều học nấu ăn.

      Nửa tháng sau du lịch trở về Cố ba ba cùng Cố má má bị Cố Noãn Phong thần bí cầu ngồi ở phòng ăn chờ đợi chứng kiến thời khắc kỳ tích, đến khi năm sáu món ăn lần lượt được mang lên bàn, bọn họ rất bất ngờ, đây tuyệt đối là kỳ tích, đứa con hai tay dính nước dương xuân (ý là phải làm việc nhà, nấu nướng bao giờ) của nhà bọn họ lại có thể tay chân lanh lẹ hoạt động vây quanh bệ bếp, tuy trước mắt chỉ là mấy món ăn gia đình đơn giản, có thể mùa hè này con thay đổi rất lớn, bọn họ còn lo lắng về sau nàng biết sống độc lập như thế nào, bây giờ nhìn lại những chuyện mà họ lo lắng kia đều là dư thừa.

      "Noãn Phong, những món ăn này đều rất hợp khẩu vị của chúng ta, chỉ là làm sao con lại gầy và đen nhiều như vậy?" Bảo bối của bọn họ đen gầy rất nhiều, Cố má má trong lòng đau nhức a, nhai lấy miếng măng mà vành mắt đều đỏ.

      Cố Noãn Phong ở trong lòng hạnh phúc hở dài, cảm khái thiên hạ cha mẹ đều mong muốn con của mình trắng trẻo mập mạp, kỳ nàng học lái xe bị rám đen là rất bình thường, đen có đen chút , nhưng mà cân nặng cũng có giảm bớt a?

      ******

      Tháng tám, thứ hai tuần cuối cùng, Cố Noãn Phong mang theo thư thông báo trúng tuyểncùng giấy chứng nhận đến Đại học Tân Thành báo danh, nàng xong khoá nấu ăn, giặt ủi quần áo, chương trình học trang trí nhà cửa..., học lái xe cũng chỉ còn lại giai đoạn cuối, nàng chuẩn bị vào nghỉ đông thuận lợi lấy được bằng lái.

      Đại học Tân Thành là trăm năm danh giáo, Viện y học cùng Trường luật đặc biệt là nổi danh, thu hút rất nhiều học sinh dự thi trường đại học này, Cố Noãn Phong bản thân chính là người Tân Thành đương nhiên chọn lựa đầu tiên chính là thi vào trường Đại học Tân Thành, cùng với hai chuyên ngành nổi danh này.

      Lần nữa bước vào chỗ tráng lệ hùng vĩ lại có trăm năm danh giáo này, nhìn xem mái trường từng trải qua bốn năm sinh sống và học tập, Cố Noãn Phong đeo túi xách lẳng lặng đứng ở cửa sân trường, cảm thụ được sân trường nơi chính mình từng qua, cái tuổi thanh xuân vừa vừa hận kia, chuyện cũ vừa chua xót vừa
      vui mừng.

      Cửa trường học, nhân viên nghênh đón sinh viên mới của các khoa đều giơ lên biển ghi tên hệ đào tạo, thời gian khoá học..., thân thiện nghênh đón các em khoá dưới, trong chốc lát trong sân trường, các con đường mòn người qua lại tấp nập, có vẻ chen chúc mà loạn, tràn đầy sức sống.

      Cố Noãn Phong quen cửa quen nẻo căn bản cũng cần xem, hỏi, có thể biết ràng sân trường hoa thơm điểu ngữ, cây cao bóng cả, còn có các dãy phòng học đan xen hợp lí. Cố Noãn Phong lướt qua đám người, tới chỗ tiếp đãi học sinh mới của trường luật. Trở về sân trường, đường lớn bằng phẳng tràn ngập mùi hương cây nhãn của sân trường cổ xưa , nhìn xem cảnh đẹp độc nhất vô nhị của nó, ngửi mùi thơm hoa cỏ thanh nhã, nàng liền hồi tưởng lại chuyện cũ.

      "Em là tân sinh viên trường luật?" chàng trai tóc ngắn màu nâu nhạt đứng tựa vào thân cây hương nhãn, nhìn thấy Cố Noãn Phong ngang qua hỏi.

      Giọng khiêu gợi xen lẫn tia mị hoặc khàn khàn, kích thích xúc cảm ở nơi nào đó của Cố Noãn Phong, trong lòng nàng trầm xuống, ánh mắt liếc nhanh qua đôi mắt đào hoa chuyên phóng điện của chàng trai kia. Ở nơi giống nhau trông thấy người giống nhau, chỉ là nàng lại còn tâm tình như vậy. Nàng muốn cùng lại có chút liên quan nào.

      "Nếu như cần giúp đỡ rất sẵn lòng bất chấp ánh nắng mặt trời chói chang vì mỹ nữ như em phục vụ."

      Cố Noãn Phong từng là hội viên cao cấp của hội đơn thuần, đối với nam sinh nghiệt chủ động đến gần tình phóng điện như thế, nàng có sức miễn dịch cắm đầu ngã vào dòng nước xoáy nghiệt duyên, từ đó thể thoát ra.
      Chẳng qua tại nàng còn nổi lên hứng thú, có cũng chỉ là chán ghét như gặp ruồi bọ.

      "Học trưởng vẫn là chuyên tâm chờ người nên chờ , tôi dám làm phiền phải hao tâm tổn trí."

      Năm đó Cố Noãn Phong cũng là sau khi hoa khôi khoa luật Trương Tư Khiết đến cảnh cáo nàng cách Lâm Hiếu Quân xa chút mới biết được, ngày đó đứng dựa vào thân cây hương nhãn phải là để tiếp đón sinh viên mới, mà là chờ đương nhiệm bạn Trương Tư Khiết, lúc đó tỏ ra ân cần chẳng qua là trông thấy nàng ngây ngốc tạm thời nảy lòng tham mà thôi.

      Lâm Hiếu Quân trơ mắt nhìn Cố Noãn Phong đếm xỉa đến bỏ , mặc dù hiểu nàng dựa vào cái gì kết luận chờ người khác, nhưng mà đây còn là lần đầu tiên có đối với chủ động ân cần của vẫn bất vi sở động ( có hành vi, hành động gì), chưa bao giờ trải qua cảm giác bị thất bại làm cho cảm thấy hành vi của mình rất nhàm chán.

      khỏi nhớ lại nàng thèm để ý chút nào chính mình nhìn thoáng qua, đôi mắt lộ ra linh khí kia xán lạn như ngàn ngôi sao, sáng đến làm cho tim hiểu có chút xao động.

      Cố Noãn Phong bởi vì có hộ khẩu ở đây, là học sinh ngoại trú cần ký túc xá, cho nên xét duyệt tư cách sinh viên mới rất nhanh liền kết thúc, lúc cầm lấy chứng nhận trình diện rời chỗ tiếp đãi học sinh mới của trường luật, nhìn thấy phía trước xa hai bóng lưng của đôi nam nữ thoạt nhìn rất xứng đôi đứng cùng nhau, tên nam sinh có tóc ngắn màu nâu nhạt kia nghiêng đầu gì đó với ở trong vòng tay, lộ ra nụ cười cuồng dã phóng đãng khuôn mặt vô cùng hoàn mỹ.

      Cố Noãn Phong cười lạnh nhạt, ra là đối với người nào nụ cười của cũng đều như thế, chỉ là nàng liên tục có nhìn thấy mà thôi.

      ******

      Viện y học cùng trường luật ở gần nhau, tập quân kết thúc là đến thời gian nghỉ Quốc Khánh, Cố Noãn Phong đeo túi xách chờ ở cửa Viện y học từ sớm, nàng chờ người, chờ cái người mà đáng nhẽ phải đến hội hữu ái lễ Nô-en vào cuối năm mới quen biết

      -Diệp Thanh Thành. Nàng kịp đợi lâu như vậy mới được gặp , nếu
      có thể cứu mình bị chết đuối lúc ở bãi biển, có lý do gì mà mình thể làm quen với sớm hơn chút đây?

      biết là Cố Noãn Phong đứng ở cửa học viện rất đáng chú ý, hay là các bác sĩ tương lai qua lại cảm thấy nàng rất lạ mặt, thi nhau đưa ánh mắt hiếu kỳ cùng tìm tòi nghiêm cứu chiếu tới nàng.

      Cố Noãn Phong bị những đôi mắt này nhìn chăm chú khiến trong lòng chíp bông, trách được tất cả mọi người đều Viện y học ở bên trong ra đều là đám người lý tính, liền ánh mắt kia, là kính nhờ các vị, cần phải dùng ánh mắt quan sát tiêu bản phòng thí nghiệm để quan sát tôi, tôi chính là sinh vật sống có trí năng.

      Cố Noãn Phong oán thầm trong lòng, lại cảm thấy xung quanh có chút xôn xao dị thường, dõi mắt nhìn về phía trước, trông thấy ba nam nhân cao sàn sàn nhau tới hướng cửa chính này, thuần sắc tuấn lãng bất phàm. Cố Noãn Phong liếc mắt cái liền nhìn thấy người ở chính giữa là Diệp Thanh Thành, nam nhân khiến cho ai gặp qua là quên được.

      Cố Noãn Phong kiềm lại kích động trong lòng, biết mình trước kia bị làm sao, người nam nhân chỗ nào là đàng hoàng mà cao quý cùng ưu nhã này, thế mà mình lại động lòng, càng muốn thích tên nam nhân cặn bã vô lương đào hoa vô vàn kia.

    4. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 3: Chịu trách nhiệm với em

      Các bác sĩ tương lai từ trong Viện y học lần lượt ra kia, lúc trước ánh mắt còn dừng lại nhìn xem Cố Noãn Phong trong khoảnh khắc liền dời trận địa, trong đám người bắt đầu có người khe khẽ , có vài nữ sinh dứt khoát chậm lại, chỉ để nhìn thêm vài lần ba nam nhân bắt mắt này.

      Ba nam nhân tuấn lãng bất phàm này đoán chừng là thường xuất như vậy, để ý ánh mắt người khác trò chuyện với nhau, Diệp Thanh Thành tiêu sái hai tay đú vào trong túi quần, sắc mặt lạnh nhạt nghiêm túc lắng nghe.

      Cố Noãn Phong ngưng mắt nhìn đường cong ưu nhã, mặt mày tựa như thủy mặc đỏ xanh loại thanh tú thoát tục của Diệp Thanh Thành, người nam nhân đối với nàng bao dung thậm chí đến mức dung túng này, thậm chí có xúc động muốn bổ nhào vào trong ngực của .

      Vừa qua thiên đường, vừa qua địa ngục, Thanh Thành, em sai rồi, thời gian của chúng ta đảo lưu, là may mắn cho em khi vẫn còn kịp bắt đầu từ số .

      Chắc do ánh mắt của Cố Noãn Phong quá mức chuyên chú, khiến cho Diệp Thanh Thành phát giác được đưa mắt nhìn qua nữ sinh tóc ngắn thanh xuân dào dạt đứng ở cửa học viện, đôi mắt dường như biết kia lặng yên nhìn , ánh chiều tà chiéu vào người của nàng, cả người nàng trong trang phục T-shirt trắng cùng quần short jean như được toả ánh sáng vàng, đẹp đến mức làm cho tay của để tại trong túi quần khỏi nắm chặt.

      "Xin chào Diệp Thanh Thành, em là Cố Noãn Phong học ở trường luật." Cố Noãn Phong cảm giác mình tại rất kỳ quặc, khi nào nàng nhìn Diệp Thanh Thành cũng khẩn trương đến lòng bàn tay đều toát ra mồ hôi ?

      "Wow, Thanh Thành, tên tiểu tử này vận khí là quá vượng, đúng là học muội nhiệt tình đáng , làm cho ta khó có thể chống đỡ, để tớ tính hộ cậu, vị này là người thứ mấy trong tháng này rồi?"

      người nam nhân tiếng trong trẻo lên tiếng lại còn huýt sáo, trong giọng đều là trêu chọc, ánh mắt của nhìn qua nhìn lại giữa Cố Noãn Phong và Diệp Thanh Thành, tuyệt đối tỏ vẻ là chờ xem kịch vui. người nam nhân khác bên cạnh Diệp Thanh Thành quan sát Cố Noãn Phong lát, ánh mắt sắc bén xem kỹ, nhưng chỉ mím chặt môi gì.

      Hai nam nhân này Cố Noãn Phong đều nhận ra, là bạn thân của Diệp Thanh Thành, ba người học cùng từ tiểu học, cuối cùng học đại học cũng phải là cùng trường, sau khi tốt nghiệp mở bệnh viện tư nhân theo hình thức kinh doanh đầu tư cổ phần, bọn họ cùng Diệp Thanh Thành được ca ngợi là Viện y học Tân Thành trước mười năm sau mười năm người nào vượt qua ba cây đại thụ.

      Nhưng mà trong lòng Cố Noãn Phong lúc này chỉ toàn là khinh bỉ, Tần Thương, lời nào chẳng lẽ người khác coi là người câm bán sao?
      Hai ánh mắt hình viên đạn bắn tới Tần Thương muốn xem kịch vui, khiến cho Tần Thương bị sững sờ, tại sao ánh mắt vị học muội này so với Chu Tử Khanh còn sắc bén hơn?

      "Thực xin lỗi, nhớ là có biết em." Diệp Thanh Thành khó được dễ tính trả lời, bên cạnh hai nam nhân hai mặt nhìn nhau, hôm nay Diệp Thanh Thành giống như đổi tính, có phản ứng với nữ sinh tự dưng đến "Quấy rầy" ?

      Cố Noãn Phong trong lòng quýnh lên, chỉ sợ Diệp Thanh Thành tự động đem nàng xếp loại vào hàng ngũ nữ sinh muốn "Thông đồng" với , thân thể nhắn xinh xắn bước lên vài bước chặn lại : " còn nhớ hơn tháng trước tại bãi biển cứu người nữ sinh suýt bị chết đuối sao? Đó chính là em. Bây giờ em đặc biệt tới đây chờ lời cảm ơn."

      Lúc này Diệp Thanh Thành cũng nhận ra nàng, nghĩ tới nàng cũng là sinh viên Đại học Tân Thành, lúc nàng sắp thức tỉnh lẩm bẩm khiến hoảng hốt lát, thế cho nên trong khoảng thời gian rất dài luôn tự chủ nhớ lại thứ rung động mềm mại mà lạnh như băng kia. Hơi thở thanh xuân của nàng khi đến gần khiến cho hai tròng mắt đen huyền của Diệp Thanh Thành dường như loé lên điều gì, rất nhanh lại khôi phục như thường: "Đây là chức trách của bác sĩ."

      "Cứu em là chức trách của bác sĩ, em lòng cảm kích." Cố Noãn Phong tiến lại gần hơn và nhón chân lên, đôi môi hồng phấn nhắn xinh xắn của nàng khó khăn lắm mới tiến đến lỗ tai của , dùng thanh chỉ có hai người mới có thể nghe thấy thầm: "Nhưng mà cướp nụ hôn đầu của em, chẳng lẽ cũng là chức trách của bác sĩ sao?"

      ******

      Trong tiệm trà sữa cách Đại học Tân Thành xa, Diệp Thanh Thành bất đắc dĩ nhìn xem nữ sinh cười đến ánh mắt cong cong như vầng trăng khuyết ngồi ở đối diện,đến bây giờ vẫn chưa hiểu tại sao mình lại như bị ma xui quỷ khiến cứ như vậy để nàng kéo tới đây, hơn nữa còn ở trước ánh mắt có hảo ý của hai đồng đảng mà rời , chẳng lẽ chính là bị câu của nàng ở bên tai đầu độc .

      Tiểu nữ sinh bá đạo này, chỉ làm cho cảm thấy chán ghét, mà đáy lòng lại còn có chút vui mừng, Diệp Thanh Thành nhìn chăm chú vào Cố Noãn Phong uống trà sữa, đáy mắt lên ôn nhu mà ngay cả mình cũng có phát giác.

      "Lúc bác sĩ cấp cứu đều cần phải làm như thế sao?" Cố Noãn Phong giống như chỉ tùy ý hỏi .

      "Hả?" Diệp Thanh Thành sững sờ, rất nhanh hiểu nàng là việc hô hấp nhân tạo, "Ngoại trừ như vậy cũng có thể đem người chết chìm để nằm sấp xuống, đầu cúi thấp, ấn bụng, cõng lưng để ép nước ở trong dạ dày ra..."

      Cố Noãn Phong gật gật đầu: "Diệp Thanh Thành, về sau nếu như lại gặp người bị chết đuối, dùng những phương pháp này , cái phương pháp dùng với em đó về sau cấm được sử dụng với người khác."

      Diệp Thanh Thành vừa định gật đầu, đột nhiên cảm thấy thích hợp, cái gì với cái gì đây a. Tiểu nữ sinh này dựa vào cái gì can thiệp chuyện của a?

      "Còn có, có hay nên chịu trách nhiệm với em?"

      Cũng bởi vì cứu nàng, cho nên phải chịu trách nhiệm với nàng? Diệp Thanh Thành trán nổi lên ba vạch đen. Nếu như ngày đó phải là mình cứu nàng, có phải hay nàng cũng cầu người cứu nàng kia chịu trách nhiệm đây? Trong lòng của mơ hồ có mất mát, tựa như có cái gì nghẹn trong lồng ngực làm buồn bực.

      "Nam tử hán dám làm dám chịu, đừng tưởng rằng em hôn mê biết gì, chỉ có cướp nụ hôn đầu của em, còn ăn đậu hủ đem tay đặt tại ngực của em, ..."

      Diệp Thanh Thành nghe đến đó thiếu chút nữa muốn nhảy dựng lên, cái tiểu nữ sinh biết xấu hổ này, như vậy cũng dám mở miệng ra, nhanh chóng lấy tay che miệng của nàng lại, trong nháy mắt, lại đột nhiên cảm thấy làm như vậy càng thêm có vẻ mập mờ thôi, có cái gì đó khác thường thiêu đốt trong lòng của .

      Diệp Thanh Thành phải là người thích dùng ngôn ngữ để biểu đạt, đa số thời điểm, làm cho người ta cảm giác nóng lạnh, Cố Noãn Phong rất hiểu về , bắt được trong ánh mắt trong suốt của chợt lóe lên tia xấu hổ, còn có tuấn nhan có vết đỏ khả nghi, ra Thanh Thành cũng là nam nhân biết xấu hổ.

      Cố Noãn Phong đắc ý chuyển động đôi mắt đen như hạt lưu ly kia, thanh từ trong lòng bàn tay mà che kỹ truyền tới: "Nếu như ở cổ đại phải cưới em rồi, tại trước tiên cho được lợi là làm bạn trai của em ."

      Môi của nàng mấp máy ở trong lòng bàn tay chỗ nhạy cảm trêu chọc xúc giác của , tê tê dại dại xuyên thấu qua lòng bàn tay truyền đến toàn thân, Diệp Thanh Thành khỏi tâm thần ngơ ngẩn, trố mắt nhìn xem nàng tung tăng như chim sẻ nở nụ cười sáng lạn như ánh mặt trời, giống như cơn gió ấm tháng ba thổi vào tim của , chưa bao giờ biết ra là người nụ cười cũng có ấm đến tâm nhiệt độ.

      được tự nhiên rút lại bàn tay che miệng nàng, như thế nào cũng nên lời cự tuyệt lời đề nghị của nàng.

      " chính là đại biểu đồng ý, đưa điện thoại di động của cho em." Cố Noãn Phong dương dương đắc ý ở trong di động của Diệp Thanh Thành lưu số điện thoại của mình, hơn nữa còn ghi là: Noãn Phong của . Đồng dạng trong điện thoại di động của mình cũng ghi tên: Thanh Thành của em.

      Khi nàng đem tên lưu hai cái điện thoại cho Diệp Thanh Thành xem, Diệp Thanh Thành nhìn càng nhiều hơn chính là gương mặt cười đến sáng rỡ của Cố Noãn Phong, cảm thấy trong lòng chợt như đêm gió xuân đến, ngàn thụ vạn thụ lê hoa mở.

      cái bàn cách bọn họ xa, phía sau có nam nhân tóc ngắn màu nâu nhạt, nhìn cách lười biếng đến cực điểm vách ngăn bằng thuỷ tinh bên người, thủy tinh lên ràng hình ảnh khuôn mặt nữ sinh tóc ngắn rạng rỡ tươi cười giơ di động, dùng tay vuốt ve khuôn mặt nữ sinh thủy tinh, trong đôi mắt đen nhánh mịt mờ chớp động.

      Cố Noãn Phong, người đầu tiên phát ra em đúng là tôi.

      ******

      Rời quán trà sữa tay Cố Noãn Phongrất tự nhiên liền khoác lên cánh tay Diệp Thanh Thành, đột nhiên xuất tiếp xúc thân mật làm cho thân thể cứng đờ, Cố Noãn Phong phảng phất như có phát ra, ngược lại thân thể càng gần sát vào , động tác thuần thục giống như đôi tình nhân nhau nhiều năm.

      "Hi!, ..."

      "Gọi em là Noãn Phong."

      Diệp Thanh Thành dừng bước lại, xoay người phi thường nghiêm túc nhìn Cố Noãn Phong: "Được rồi, Noãn Phong, chúng ta cũng quen biết, nếu như muốn chịu trách nhiệm cũng có khó gì, nhưng thương phải là đùa giỡn, chỉ dùng hôn nhân làm mục đích thương, chỉ là chịu trách nhiệm đối với mình mà còn là đối với em, cho nên cho rằng em cần phải hãy suy nghĩ thêm chút."

      Trước kia luôn cảm thấy tình cảm của người này nhiều, có thú vị, tại ngược lại cảm thấy đáng vô cùng, như vậy lại kích khởi trong lòng Cố Noãn Phong hồi rung động, làm cho nàng cảm động: "Lấy kết hôn làm mục đích, rất tốt a, em phi thường đồng ý."

      "Em chưa hiểu ý của , đề nghị trong kỳ nghỉ Quốc Khánh dài hạn lần này em phải suy nghĩ cho kỹ chút, nếu như sau đó em vẫn giữ ý nghĩ đoa, như vậy chúng ta liền chính thức lui tới ."

      Ai, Diệp Thanh Thành, làm sao có thể luôn khéo hiểu lòng người như vậy, em còn cần cân nhắc hay sao? Nếu như còn cần cân nhắc đó mới là bị quỷ nhập.

      Nhưng nhìn bộ dạng nghiêm túc mà chân thành tha thiết, Cố Noãn Phong vẫn
      là rất thuận theo gật đầu. Còn nhiều thời gian, Diệp Thanh Thành, này đúng là ngày nghỉ độc thân cuối cùng của , về sau cuộc sống của có bóng dáng của em ở khắp nơi.

      Diệp Thanh Thành đem Cố Noãn Phong đưa đến cửa vào tàu điện ngầm, nhìn xem bóng dáng Cố Noãn Phong dần khuất, lại có cảm giác đơn, bên người ấm áp làm cho lưu luyến. đối với nàng nảy lòng tham.

      Cố Noãn Phong rút di động trong túi xách ra, ngọt ngào xem hình chụp Diệp Thanh Thành tại quán trà sữa trong di động, lại bị cái tay từ phía sau đoạt mất di động. Nàng hù dọa vội vàng quay đầu lại, trông thấy Lâm Hiếu Quân có ý tốt cầm lấy điện thoại di động của nàng nhìn xem.

      "Cố Noãn Phong, làm người thể thiên vị như vậy, cùng là học trưởng, em có phải hay cũng có thể chụp hình tôi làm lưu niệm chút?"

      Cố Noãn Phong tức giận trừng mắt khuôn mặt cười đến bừa bãi cần ăn đòn của Lâm Hiếu Quân, nàng biết đóa lạn đào hoa này khi nào trở nên vô sỉ như vậy: "Thực xin lỗi, xem ra học trưởng lầm, ấy là bạn trai của tôi, hơn nữa
      tôi chỉ biết chụp ảnh bạn trai tôi."

      Con ngươi đen của Lâm Hiếu Quân thoáng lên vẻ tức giận, bất quá nụ cười tinh xảo mặt lại càng thêm đường hoàng: "Vậy tôi liền tự động thủ là được." đem camera nhắm ngay mặt của mình, ánh mắt lại liên tục nhìn chằm chằm Cố Noãn Phong, "Em thoạt nhìn tựa hồ rất chán ghét tôi? Đúng là tôi nhớ có chỗ nào khiến cho em đối với tôi có thành kiến lớn như vậy?"

      Cố Noãn Phong trông thấy chụp liên tiếp vài cái, người này tại sao có thể như vậy, trong ấn tượng Lâm Hiếu Quân mặc dù rất cặn bã, nhưng cũng phải là bộ dạng lưu manh phố phường như vậy, nàng thấy di động vẫn như cũ bị cầm ở tay, xem ra chỉ có thể tiếc cho cái di động vừa mua: "Học trưởng nếu thích tự sướng, vậy cứ tiếp tục , ta liền coi như lúc ngồi xe gặp phải ăn trộm bị mất cắp điện thoại di động."

      Lâm Hiếu Quân nhìn xem Cố Noãn Phong ngay cả điện thoại cũng cần liền bành trướng tức giận ở trong lòng, bất chấp tàu điện ngầm lối người qua người lại, tiến lên giữ chặt vòng eo Cố Noãn Phong, dùng sức đè nàng trong ngực, cúi đầu, nhanh chóng mà áp môi xuống, gần như đói khát trằn trọc mút vào môi của nàng, đếm xỉa nàng ra sức giãy giụa.

    5. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      Chương 4: Phi thường nguyện ý

      Lâm Hiếu Quân, ngươi tên khốn kiếp này! Cố Noãn Phong ngờ rằng cưỡng hôn mình, eo bị tay của vững vàng khấu chặt có cách nào thoát ra, môi của thô bạo quam tâm nàng có nguyện ý hay mà gặm mút lấy, nàng chỉ có thể lấy tay đấm vào lồng ngực của , phẫn nộ dùng chân hung hăng đá vào chân .

      Lâm Hiếu Quân bị đau nhíu mày, đáy mắt thoáng lên tia hồng tà khí, tiện tay ném điện thoại di động , lỗ mãng dùng sức bắt lấy hai tay của nàng ấn nàng đến bức tường phía sau, trước nàng bước, cực nhanh duỗi ra đầu gối chống đỡ tại giữa hai chân dài của nàng, để cho nàng có gian nhúc nhích.

      Nhìn ra cái tiểu nha đầu này ngược lại rất đơn giản, bây giờ nhìn còn đá tôi kiểu gì.

      tà tứ nở nụ cười, lồng ngực lành lạnh áp chặt thân thể của nàng hơn, miệng liên tục lưu lại môi hồng há mở ra, lấy răng nhọn hung hăng cắn môi dưới Cố Noãn Phong chút, thừa dịp nàng bị đau khẽ kêu lên sinh ra kẽ hở lưỡi của liền linh hoạt chui vào miệng của nàng, tiến quân thần tốc, hung ác cuốn lấy nàng.

      Cố Noãn Phong trong lòng căng thẳng, hơi thở cường hãn của khơi gợi lên trí nhớ trước kia, trừ việc chiếc lưỡi trơn trượt ở trong khoang miệng tới lui tuần tra khiến cho có cái chớp mắt bị mê loạn, còn lại đều là xấu hổ và giận dữ cùng cảm thấy sỉ nhục. Quá tam ba bận, Lâm Hiếu Quân, chẳng lẽ còn nghĩ tới tôi bị lừa lần thứ ba sao? Dùng sức cắn lưỡi của , lúc khẽ buông ra nàng liền liều mạng tránh thoát .

      Cố Noãn Phong tức giận thở hổn hển, chút suy nghĩ đưa tay liền cho cái tát: "Khốn kiếp!" Nàng lấy mu bàn tay lau chùi môi, cầm lên túi xách và điện thoại di động rơi mặt đất rồi quay đầu lại bỏ .

      "Cố Noãn Phong, dùng sức lau , em có lau thế nào cũng thể lau sạch đâu. Nhớ kỹ, tôi là Lâm Hiếu Quân." Cái tát mạnh này làm cho gò má Lâm Hiếu Quân đỏ lên, lấy tay đè lên môi của mình, đôi mắt đào hoa đen nhánh càng đen đậm tới mức mực tan : "Cố Noãn Phong, em khiến cho tôi rất có dư vị."

      Vội vã đến hướng tàu điện ngầm Cố Noãn Phong rất muốn che lời của , có thể lời của phảng phất như có khả năng xuyên thấu vô cùng ràng truyền vào trong tai, tính cả vị của máu nhàn nhạt trong miệng cực đều nhắc nhở đến xâm phạm vừa rồi của .

      Lúc đoàn tàu đóng cửa, thanh "leng keng - - leng keng - -" khiến cho Cố Noãn Phong mới vừa lên xe giật nảy mình rùng mình cái, nàng khỏi nhớ tới năm đó Lâm Hiếu Quân cũng là tại thời điểm cùng nàng chờ xe ở nơi này, lần đầu tiên hôn nàng, đồng dạng cũng là cưỡng ép. Lời cũng giống vậy, về sau nhờ tiếng đóng cửa của đoàn tàu khiến cho bản thân bị mê hoặc liền thẹn thùng đẩy ra.

      Buổi tối hôm nay Cố Noãn Phong ngủ ở giường gặp phải cơn ác mộng ngừng, gương mặt tuấn nhã xuất trần của Diệp Thanh Thành giống như kết tầng băng, lạnh lùng nghiêm nghị chỉ trích nàng: "Cố Noãn Phong, người phụ nữ có trái tim này , nếu như có chút tôi, tại sao lại nhìn thấy nỗi thống khổ của tôi?"

      ", Thanh Thành, em biết sai rồi, xin cho thêm em thêm cơ hội nữa, lần này em tốt ." Nàng chịu nổi chỉ trích của , nhìn thấy gương mặt có ôn nhu mà lạnh lẽo như băng làm đông cứng lòng của nàng.

      "Lại hèn mọn đến mấy cũng có ranh giới cuối cùng, tôi quá mệt mỏi, tôi nghĩ thả cho chính mình con đường sống, về sau Cố Noãn Phong muốn muốn giữ thế nào cũng được, rốt cuộc còn quan hệ tới tôi, tôi muốn lại nhìn thấy ." có bởi vì nàng khóc thút thít mà mềm lòng dừng lại bước chân, kiên quyết ra khỏi cuộc sống của nàng...

      "Đừng ..." Nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn bóng dáng của dần dần biến mất, toàn bộ thế giới đều là mảnh ảm đạm, giống như tất cả cảnh sắc đều mất màu sắc vốn có.

      Lâm Hiếu Quân biết từ chỗ nào ra, gương mặt cực hạn hoàn mỹ của đều là ghét bỏ sâu sắc đối với nàng: "Cố Noãn Phong, tôi chán ghét từ lâu, chia tay ."

      "Hiếu Quân, tại sao? Em muốn phải chia tay, phải chờ em tốt nghiệp cưới em sao?"

      "Tôi từng như thế sao? Nếu như là tôi bây giờ tôi rút lại lời ấy, còn có cần phải ở trước mặt của tôi khóc sướt mướt như thế, có tác dụng gì đâu, làm như vậy chỉ khiến cho tôi càng xem thường hơn thôi."

      kéo nữ nhân kiều diễm phong lưu lang thang rồi cười với nàng: "Cố Noãn Phong, chúng ta kết thúc."

      Tất cả cảnh sắc đều hóa thành hư vô, xung quanh Cố Noãn trong khoảnh khắc trở nên tối đen như mực, nàng bất lực ngã ngồi ở mặt đất giá lạnh, trong hai mắt nước mắt tuôn ra như vỡ đê, chảy như thế nào cũng chảy hết, cuối cùng khóc đến cả hai con mắt đều đau đớn, mí mắt đau rát đến muốn mở cũng mở ra được.

      Có người nhàng đến gần nàng, ngón tay thon dài ôn nhu mang theo thương tiếc xóa nước mắt của nàng chảy ra, cúi đầu thở dài bất đắc dĩ.

      "Thanh Thành, là sao?" Nàng nhìn thấy gì, cánh tay khua khoắng loạn xạ trong bóng tối, ràng ở bên cạnh nhưng lại sờ như thế nào cũng sờ đến, "Thanh Thành, em biết là , đừng rời xa em..."

      "Đừng..."

      Nửa đêm, Cố Noãn Phong từ trong cơn ác mộng bừng tỉnh, vừa sờ mặt còn treo đầy nước mắt chưa chảy hết. Trong mộng tình cảnh vẫn còn ở ngay trước mắt, cảm giác khủng hoảng mãnh liệt dội vào tim của nàng, khiến lòng nàng nhói đau.

      Nàng hiểu trong lòng mình sợ hãi cái gì, , nếu có thể làm lại, như thế nào còn có thể theo vết xe đổ của vận mệnh đây? Cho dù tương lai quỹ tích khó có thể thay đổi, cũng muốn dùng hết sức làm cho nó có chỗ bất đồng. Trong mắt nàng tràn đầy kiên định.

      ******

      Gió thu ào ào nổi lên, ngẫu nhiên cuốn theo mặt đất vài miếng lá rụng khô vàng thất thần theo gió nhảy múa, thoáng bay qua lại rồi thản nhiên rơi trở về mặt đất.

      Buổi chiều có lớp, Cố Noãn Phong thu thập xong sách vở chuẩn bị ra ngoài, lại bị Triệu Tân Nghi gọi lại: "Cố Noãn Phong, Lâm học trưởng tìm cậu nha."
      Cố Noãn Phong đoán trước Lâm Hiếu Quân dễ dàng bỏ cuộc, chỉ là nghĩ đến đến hiển nhiên như vậy, chạy đến đây tìm nàng: " Làm sao mà cậu biết được?"

      " ta ở chân cầu thang bộ, trông thấy mình liền hỏi mình bạn ở đâu, rồi nhờ mình báo cho bạn biết đợi bạn. Oa! ấy là rất đẹp trai lại rất biết phóng điện a, vừa rồi mình thiếu chút nữa chịu nổi vẻ mãnh liệt sóng điện đó, thực sợ bị chết toàn thây." Tiểu mạch sắc mặt em bé* Triệu Tân Nghi chớp mắt, khoa trương làm cái vẻ mặt rơi rụng. Khiến cho Cố Noãn Phong cùng trong phòng học vài người còn có rời đều cười ha hả.

      * khuôn mặt em bé, màu da lúa mạch.

      Lâm Hiếu Quân là tiến sĩ sinh trường luật, nổi danh là tài tử và chủ tịch hội học sinh. Cùng thời điểm năm đó Cố Noãn Phong lần đầu tiên trông thấy Lâm Hiếu Quân đồng dạng, ở buỗi lễ tựu trường với tư cách là hội học sinh chủ tịch lên phát biểu, khiến cho mảng lớn nữ sinh ở dưới đài bị điện giật.

      Xưa đâu bằng nay, nếu là trước kia nàng kích động kém gì so với Triệu Tân Nghi, tại chỉ muốn đừng tới làm phiền mình. Cố Noãn Phong kéo chặt khoá túi xách, muốn cùng chính diện gặp mặt, chỉ đành vòng đường khác tránh . Từ cuối hành lang qua dãy phòng thí nghiệm, lại vòng qua dãy phòng học trường luật, nàng thành công tránh được Lâm Hiếu Quân.

      dọc theo hàng cây cọ đến gần khu hiệu bộ Viện y học, Cố Noãn Phong tâm tình tốt, đưa mắt nhìn quanh, từng chùm tia sáng như sợi vàng óng ánh chiếu xạ bãi cỏ xanh biếc, vo danh hoa cỏ dưới chùm tia sáng diêm dúa nở rộ, đủ mọi màu sắc điểm xuyết thêm màu xanh lục. Nhìn xem cảnh đẹp mùa thu như vậy, nàng sảng khoái hô hấp khí mới mẻ, cảm giác cả người đều trở nên nhàng.

      "Noãn Phong - - "

      Giọng nam thuần hậu khẽ gọi tên nàng làm cho Cố Noãn Phong có cảm giác ngọt ngào từ tâm khảm lan tràn toàn thân, nàng vừa mới chuẩn bị đến cửa viện y học chờ , nghĩ tới liền gặp được ở chỗ này: "Thanh Thành, em cũng muốn tìm , bây giờ chuẩn bị chỗ đâu vậy?"

      " đợi em, nghỉ lễ Quốc Khánh qua, đến lúc thực lời hứa." Diệp Thanh Thành đến gần Cố Noãn Phong, ánh mắt của trong suốt như hồ nước, khiến người khác nhịn được đắm chìm ở trong đó, "Nếu như sau khi em cân nhắc vẫn quyết định muốn chịu trách nhiệm, như vậy xin cho tháng, thử cùng lui tới, có lẽ em phát ra cũng tệ lắm."

      Diệp Thanh Thành bởi vì khẩn trương, tốc độ có điểm dồn dập. Trước mắt nàng
      tốt đẹp như nắng ấm, cái nhăn mày nụ cười của nàng đều làm cho căn bản cách nào ngủ say, trải qua kỳ Quốc Khánh dài nhất cũng là khó khăn chịu đựng nhất từ trước đến giờ, chỉ sợ cái cẩn thận nàng như ánh sáng giữa ngón tay, khẽ chiếu đến lại vụt mất.

      ôn nhu tỏ tình, giống như thanh của tự nhiên khắc chữ vào đồ vật tiến vào đáy lòng Cố Noãn Phong, đôi mắt đen láy ôn nhu như nước, sóng nước nhộn nhạo, tràn đầy nhu tình trong nháy mắt đem nàng bao phủ.

      Nước mắt cảm động ướt nhoè cả hốc mắt, người nam nhân này, người tên Thanh Thành này, vững vàng đóng quân ở trong lòng nàng, chảy trong máu, cùng thịt tương liên, nàng muốn chịu trách nhiệm, đổ thừa vào cả đời.

      Khóc rưng rưng mang theo cười Cố Noãn Phong nhón chân lên, kéo thấp đầu của , trong khi giật mình hôn lên môi của .

      Diệp Thanh Thành ngắn ngủi ngẩn ngơ, lập tức lôi kéo tay của Cố Noãn Phong chạy hướng khu rừng trúc lớn cách đó xa, rừng trúc lưu động vô số quang ảnh loang lổ, chiếu rọi hai đóa kỳ dị ngọn lửa trong đôi mắt lóng lánh của.

      "Noãn Phong, chính là đại biểu cam chịu." bắt chước Cố Noãn Phong giọng , có chứa hơi thở hổn hển. Ôn nhu như nước cúi người ôm lấy khuôn mặt nhắn của nàng, chậm rãi dùng tốc độ hành hạ người khác ấn lên môi hồng của nàng. Đôi môi hơi lạnh nhàng đặt ở nàng mềm mại môi hồng, dịu dàng mổ lấy, tinh tế nghiền nát, đầu lưỡi men theo môi hồng từ từ vẽ nên các vòng tròn.

      "Thanh Thành, em nguyện ý, phi thường nguyện ý." Cố Noãn Phong duỗi ra hay tay ôm chặt lấy , lời của nàng mơ hồ ở giữa hai phiến môi phát ra, lại nghe thấy được, vuốt ve mặt của nàng, khẽ hôn nàng mạnh hơn, cuồng nhiệt sâu hơn nụ hôn này, còn có hàm súc cùng ôn nhu như vừa rồi.

      Cố Noãn Phong nỗ lực đuổi kịp tiết tấu của , cẩn thận duỗi ra đầu lưỡi liếm môi của , hai lưỡi ma sát mang đến dị thường xúc cảm, giống như dòng điện khiến cho bọn họ thể tự kiềm chế được sợ run. Diệp Thanh Thành nhanh chóng truy đuổi qua đem đầu lưỡi nghịch ngợm của nàng hút vào trong miệng, khẽ cắn nặng mút, tại trong miệng ngừng mà quấn quýt si mê, lau ra càng nhiều tia lửa.

      Giữa tiếng gió thổi qua rừng trúc sột soạt, hai người vong tình quấn quýt si mê, trầm luân trong đó.

      Bên ngoài rừng trúc cách đó xa, Lâm Hiếu Quân tựa thân gốc cây cây cọ, mặt thay đổi xem bọn họ, đôi mắt đen như mực ảm đạm ngoan, có cổ lệ khí làm cho cười mỉa mai tiếng, sau đó vô tình dẫm lên sân cỏ non nớt rất nhanh rời .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :