1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Quay Về Yêu Anh - Chi Hoãn (Full + ĐÃ CÓ EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Banashi

      Banashi Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      74
      khá thích thể loại nam 9 bị bệnh tự kỷ.
      60 chương khá ngắn. hy vọng nữ 9 sau trọng sinh tính cách dc chút, dạo này đọc vài truyện trùng trọng sinh có vài nv nữ tính cách đọc chỉ mún nản.
      cám ơn nàng à khổ công edit.
      Lucia Annasong ngư thích bài này.

    2. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      Chương 56

      Edit: Song Ngư

      Cầm lấy quyển album ra khỏi studio ảnh cưới, Bạch Thấm vừa đến thang máy vừa gọi điện: “Em tại ra, đến chưa?“

      “Nhanh, khoảng 3 phút nữa, em đứng ở nơi đó cần chạy loạn, ngoan ngoãn chờ !” Đầu kia điện thoại kia là thanh An Tử Thiên ôn nhu trầm thấp.

      biết, em cũng phải con nít! Em vừa mới nhìn đến ảnh chụp, đẹp, em rất thích a!” Bạch Thấm cảm xúc dâng cao cùng An Tử Thiên chia tâm tình kích động của mình.

      “Chúng ta mặc áo cưới làm sao có thể khó coi, Thấm Thấm thích là tốt rồi.” Thanh mang theo sủng nịch trước sau như .

      tự kỷ cuồng!” Cho dù là cách điện thoại nghe được lời này của An Tử Thiên Bạch Thấm cũng nhịn được có chút xấu hổ.

      Chuyện là, hơn tháng trước, sau tình của BẠch gia, tuy rằng Bạch Thấm ngoài miệng sao, nhưng trong lòng An Tử Thiên vẫn lo lắng. biết nghe được từ đâu, bỗng nhiên đưa ra ý muốn chụp hình cưới, lúc trước hai người đăng ký cũng là bất ngờ nảy ra ý định mà làm, sau khi kết hôn chỉ lo hưng phấn, làm sao còn nhớ đến chuyện này đâu!

      An Tử Thiên có thể chủ động đưa ra ý kiến chụp hình cưới, Bạch Thấm trong lòng vui muốn chết, kỳ phải nhớ việc này, mà là do tính cách đặc thù của An Tử Thiên nên thích bị người xa lạ chỉ đạo các tư thế chụp ảnh, nên cũng đơn giản đề cập đến. tại lại do chính An Tử Thiên đề xuất, Bạch Thấm đương nhiên vui vẻ đồng ý, có nào hy vọng được chụp ảnh mình là dâu xinh đẹp đâu!

      Vì thể trải qua lựa chọn tỉ mĩ tinh tế, An Tử Thiên rốt cuộc chọn studio cưới nổi danh Phù Đề, hai người cao hứng nắm tay nhau chụp – tự nhiên là Bạch Thấm cao hứng, mà An Tử Thiên thấy bà xã mình như thế cũng vui tươi hớn hở cùng.

      Tuy rằng quá trình chụp ảnh hung hiểm vô cùng, trường chụp hình thường xuyên lâm vào tình trạng khí áp cực thấp, cảm xúc của thợ ảnh mấy lần suýt hỏng, nhưng người ta tốt xấu gì cũng là người chuyên nghiệp có tiếng, luôn ở thời khắc mấu chốt đổ máu, Bạch Thấm là xuất trướng giải nguy, cũng là lúc ổn định lại cảm xúc mới có bãi công.

      có biện pháp, cho dù là ai, chỉ cần tiếp cận dâu trong phạm vi ba thước, có động thái hơi thân cận chút, cảm thấy sau lưng có mũi tên ngừng bắn đến, nhiệt độ khí xung quanh cũng kịch liệt giảm xuống, thời gian càng lâu số lần cũng tăng lên, khiến mọi người mất tinh thần, là táo bạo mà! Tuy vào thời khắc mấu chốt dâu đúng lúc cứu nguy, nhưng sau khi buổi chụp kết thúc, nhân viên ở Phù Đề vẫn trịnh trọng mở tiệc mừng, ăn mừng chính mình còn sống...

      Ôm điện thoại ngọt ngào chuyện phiếm đến lúc sai biệt lắm thời điểm An Tử Thiên đến, hai người vô cùng thân thiết ôm nhau cũng chú ý bên đường đối diện có người gắt gao nhìn bọn họ, chút phân tán lực chú ý.

      xem, rất được đâu! Này đó tất cả đều là ảnh chưa xử lý, bọn họ trước cho chúng ta xem, sau đó chọn ra vài tấm gửi cho bọn họ chỉnh sửa, tỷ như phóng lớn treo trong nhà, đây là cách xử lý đơn giản nhất!” Vừa lên xe, Bạch Thấm liền khẩn cấp lấy ra cuốn album dày đưa cho An Tử Thiên xem.

      Lật xem từng trang, vẻ mặt An Tử Thiên vẫn có biến hóa, Bạch Thấm cũng để ý, đợi cho xem xong mới hưng trí bừng bừng hỏi cảm giác thế nào?

      sai.” An Tử Thiên nhìn bà xã mình ánh mắt lóe sáng, đưa bàn tay đến ôn nhu xoa mặt .

      “Chúng ta nên chọn tấm nào phóng lớn để treo trong nhà đâu?” lần nữa xem album, Bạch Thấm có chút buồn rầu đưa ra vấn đề.

      An Tử Thiên bàn tay to vừa lật, dừng ở tấm ảnh, ngón tay xương xương ràng chỉ vào tấm ảnh: “Tấm này, thích.”

      Bạch Thấm theo tay chỉ nhìn lại, tấm ảnh này chụp theo phong cách truyền thống, Bạch Thấm mặc áo cưới màu đỏ, được An Tử Thiên trong trang phục chú rể ôm thắt lưng, hai người im lặng đối diện, mặt đầy ôn nhu, bố cục sau lưng cũng rất đơn giản cổ kính. Đây là trong những tấm ảnh chụp được nụ cười hiếm có của An Tử Thiên.

      Bạch Thấm nhìn thấy ảnh khuôn mặt An Tử Thiên ôn nhu tươi cười cũng vui vẻ đồng ý, mà An Tử Thiên quyết định là do là mười ngón hai người nắm chặt cùng chỗ -- nghĩ tới vợ chồng son.

      Vì thế toàn bộ buổi tối đều là hai người xem ảnh, bàn luận tấm này nên chỉnh làm sao, tấm nọ nên xử lý thế nào -- đương nhiên, đến giờ ngủ, An đại nhân tự nhiên có xem phúc lợi lớn nhất của mình

      “Bà xã, trễ, chúng ta nên ngủ!”

      Bị tha lên giường Bạch Thấm cuối cùng nhìn thoáng qua đồng hồ báo thức, mười giờ mà trễ sao?

      Kỳ muộn, này trọng yếu, An đại nhân phúc lợi mới là là tối trọng yếu phải sao?

      Xoa phần eo như trước có chút thoải mái, Bạch Thấm ở trong lòng yên lặng than thở, An Tử Thiên bình thường thấy thế nào cũng thuộc loại dũng mãnh hữu lực kia a, vì cái gì mỗi lần đều đem chính mình ép buộc như vậy lợi hại? Đêm qua làm cả đêm, chẳng lẽ là kích động vì xem ảnh cưới?

      Quên , dù sao đều bị ép buộc thành như vậy, là nguyên nhân gì cũng trọng yếu, buổi chiều mới xuống giường, Bạch Thấm tại chính mình ở siêu thị mua sắm.

      Vừa đẩy xe vừa thầm ảo não, nguyên bản là tính hôm nay trường học chuyến, tại chuyện gì cũng đều làm được, chỉ có thể ở siêu thị mua chút thức ăn về nhà, chờ An Tử Thiên tan tầm trở về nấu cơm.

      Giáo sư Lê hiểu hoàn cảnh của , nên luôn áp dụng chính sách nuôi thả với , chỉ cần nhiệm vụ ông giao cho có thể đảm bảo chất lượng cùng thời gian hoàn thành, thành tích xuất sắc vẫn là có thể.

      Vừa nghĩ chuyện của mình vừa đẩy xe mua sắm quẹo vào, bỗng nhiên nghe được tiếng “Ôi” Xe lảo đảo trận -- đụng vào cái gì vậy? Bạch Thấm phục hồi tinh thần lại mới thấy dì bị xe đụng ngã, gian nan đứng dậy.

      Nhíu nhíu mày, vội vàng tiến lên nâng bà dậy: “Thực xin lỗi dì, con vừa mới suy nghĩ nên nhất thời thất thần, chú ý tới dì! Có hay đụng trúng dì, dì có sao ạ?”

      Người phụ nữ bị đụng vào, nhíu chặt mi, vẻ mặt đau đớn, xoa đầu gối: “ có việc gì, là ta quá nhanh, lúc quẹo vào chú ý. Đầu gối có chút đau, có việc gì, tiểu thư, việc này trách !”

      Xung quanh có vài người vây lạ, nghe người phụ nữ thế đều gật đầu tán dương bà, cũng gắt gao nhìn xem Bạch Thấm đáp lại như thế nào.

      Nhìn chút bốn phía, Bạch Thấm biết nếu là mặc kệ bỏ lại người này phỏng chừng cũng là bất thành, tuy rằng cũng tưởng như vậy, chính là nhìn người xoa đầu gối đỡ cho ...

      “Dì, đầu gối dì bị đụng trúng ? Như vậy , con mang dì bệnh viện nhìn xem thế nào, dù sao cũng là con đụng vào, nếu bỏ dì ở lại lương tâm con bất an.” xong cũng bỏ lại xe mua sắm trong tay nâng người phụ nữ lên, mặc kệ người ở chung quanh mảnh tán dương tổ quốc xã hội hài hòa.

      Ra bên ngoài, Bạch Thấm chuẩn bị đón taxi, người phụ nữ mới mở miệng: “Tiểu thư, cần, ta bệnh viện!” Làm bộ giãy dụa suy nghĩ phải rời khỏi.

      Bạch Thấm làm sao lại cho bà : “Dì à, vẫn là xem , dì tuổi lớn bị đụng vào tuy rằng nặng, nhưng phải việc , con mang dì bệnh viện, chi phí con bỏ ra!”

      phải vấn đề tiền bạc, tiểu thư, đầu gối ta chính là có bệnh phong thấp, hai ngày trước phải trời mưa sao, nên bây giờ vẫn còn đau. Ta bệnh viện là vì ta thích mùi bệnh viện.” Khi bà giải thích, biểu tình mặt có chút mất tự nhiên.

      Bạch Thấm cười cười: “Như vậy a, có việc gì đâu dì, gần đây có phòng khám tư, bác sĩ tay nghề cũng tồi, con mang dì qua nơi đó nhìn xem , mùi phòng khám so với bệnh viện tốt hơn nhiều .”

      “Ai, cần, phòng khám cũng có mùi khử trùng, ta cũng muốn . Đầu gối ta chính là trầy chút, xứt chút thuốc tốt rồi, chính là thuốc đỏ, sai biệt lắm nhà ai cũng có.” Bị nâng , bà khi lời này có chút khẩn trương.

      “Xứt chút thuốc a, nếu dì ở bên ngoài chờ, con gọi bác sĩ ra, để người ta xem cho dì được ?” Bạch Thấm tựa như có nghe đến lời bà, như trước thân thiết hỏi.

      cần, ta nghĩ ! Nếu , tiểu thư, dẫn... về nhà xứt thuốc được ?” Cho dù là Bạch Thấm lại ngu ngốc tại cũng nhìn ra người phụ này thích hợp.

      Kỳ từ lúc đụng vào người này Bạch Thấm liền nhìn ra thích hợp, tuy rằng khi đó suy nghĩ, nhưng là vẫn có thể nhìn thấy người này là cố ý dùng sức đụng vào xe , lúc ấy ở trong siêu thị nhiều người, thể theo ý bà ta mang người – nhưng bà ta muốn đến nhà ?

      Xem bộ dáng của bà cũng phải loại trộm cướp gì. Phụ nữ ngoài năm mươi, tuy rằng nhìn khuôn mặt có dấu hiệu tuổi tác nhưng người lại có khí chất mà phải nào cũng có, lúc trẻ hẳn là mỹ nhân, dối cũng ấp a ấp úng, thế nào cũng giống mấy người làm chuyên bất chính.

      Bà làm như vậy rốt cuộc là vì cái gì đâu?

      Tuy rằng từ sau khi kết hôn, Lâm Thước Nhạc từng cảm thán quá Bạch Thấm biến hóa -- hề giống như trước lạnh lùng trầm, để ý tới người khác, tuy đẹp cũng thể đến gần làm quen, mà là trở nên thích cười, thích , ôn nhu thân cận ít, nhưng là đối với người quen mà thôi, mà phải tùy tiện đối với mỗi người xa lạ đều là như thế.

      Hôm nay nhiệt tình như vậy chẳng qua là muốn biết này người phụ nữ này rốt cuộc là dụng tâm gì?

      Bạch Thấm có đáp lời, lạnh lùng nhìn bà ta, cũng buông lỏng ra tay nâng bà. Người này có chút lảo đảo, liền chột dạ dám xem , lại cúi đầu tránh né ánh mắt Bạch Thấm.

      “Bà là ai? Tiếp cận tôi là vì cái gì?” Gặp bà ta lộ ra bộ dáng đà điểu, Bạch Thấm cuối cùng vẫn là mở miệng chất vấn.

      khập khiễng xoay người chuẩn bị rời , bà bối rối trả lời: “ ... hiểu lầm. Ta là bởi vì thích mùi bệnh viện... ta sớm qua chuyện liên quan đến ... ta... ta còn có việc, ta trước.” xong cũng vì chân đau mà chạy chậm lại, hốt hoảng gọi chiếc taxi bỏ .

      Bà cũng có thể chịu, Bạch Thấm nhưng là chú ý tới, vẻ đau đớn mặt bà cũng phải giả vờ, lúc lên xe vẫn phải cố gắng nắm lấy cửa xe.

      Cũng có đuổi theo, bởi vì nhìn đến vẻ mặt bối rối chật vật chạy trốn của bà, tuy biết vì cái gì, nhưng Bạch Thấm vẫn là có chút đồng tình bà, xem biểu tình bối rối cùng trúc trắc dối của bà ta, có lẽ đây là lần đầu tiên lừa hoặc làm chuyện bất chính nào đó, vẫn là tìm chỗ khoan dung mà độ lượng .
      Cobe, chun chun, Lucia Anna17 others thích bài này.

    3. thanhvan110191

      thanhvan110191 Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      40
      Có khi nào bà ấy là mẹ của An đại nhân ...

    4. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      t cũng nghi lắm ah, nhưng chưa biết chắc, hehe, edit tới đâu đọc đến đó nên ko biết trước ah

    5. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      Chương 57

      Edit: Song Ngư

      Trong nhà ấm trồng hoa tại An gia, An lão gia thanh thản tu bổ bồn hoa quý báu của ông.

      “Lão gia!”Tiếng bước chân An Hồng vội vã truyền đến, chưa thấy người mà tiếng đến.

      “Chuyện gì mà gấp như vậy? theo ta hơn nửa đời người, như thế nào càng lớn tuổi tính tình càng bộp chộp?” An lão gia có quay đầu, như trước cẩn thận tu bổ bồn hoa của mình dần ra hình ra dáng.

      Cũng có bởi vì chủ nhân trách cứ mà rối rắm, An Hồng cau mày vẻ mặt nghiêm túc: “Lão gia, vừa nhận được tin, Viên Tú Vân trở lại, tại ở thành phố A!”

      “Ca sát” Lão gia tử trượt tay, nhánh cây bị cây kéo sắt bén cắt mất, tạo hình thù kỳ quái. Lão gia tử cũng nhăn nhó, cũng có đau lòng vì tỉa hoa hư, xoay người, trầm giọng hỏi: “Từ từ !”

      tháng trước Viên Tú Vân từ nước ngoài trở lại, ở thành phố W ngây người nửa tháng, luôn xuất ở vùng lân cận của An gia cũng như công ty, bộ dáng khả nghi, tuy chung quanh có nhân viên xem chừng nhưng vì bà ta có công kích gì, hơn nữa sau đó cũng biến mất nên mấy người ở dưới báo lại. Đêm qua cấp dưới lúc cấp dưới báo cáo có sơ qua, nên tôi mới biết được. Suốt đêm tra hành tung mới của bà ta, mười ngày trước đến thành phố A, hẳn là tìm tiểu thiếu gia !” An Hồng sắc mặt ngờ, vì đánh giá sai lầm trong công việc mà ảo não!

      “Hừ! Những kẻ dưới nên đổi hết, quá nhàn nhã qua ngày sao!” An Xế Cảnh hung hăng bỏ lại kéo trong tay, theo tiếng vỡ tan thanh thúy -- lại chậu hoa quý báu ở dưới lửa giận của An lão gia bể vỡ, bất quá tại ai có tâm tư chú ý: “Phân phó xuống, ta hôm nay thành phố A! Viên Tú Vân kia cùng tình nhân tiêu hết tiền mang từ An gia, tại muốn trở về lừa gạt ai!”

      “Tôi lập tức chuẩn bị!” An Hồng hơi hơi xoay người liền bước nhanh ra nhà ấm trồng hoa.

      Lúc trước người đàn bà này vì tình nhân bên ngoài mà lợi dụng chính con mình ngất bỏ trốn, cái này , thế nhưng còn cùng gã đàn ông kia cấu kết lấy tiền từ An thị, làm hại công ty gặp vấn đề thời gian, nghĩ đến tại chắc tiền bạc bị gã kia lừa hết nên muốn tìm đến con mình !

      An tổng luôn luôn nội liễm thế nhưng lúc này lại thể cảm xúc phẫn nộ cực đoan, sắc mặt trầm.

      “Tốt như vậy, còn muốn theo giúp em dạo phố?” Trong thang máy công ty, Bạch Thấm kéo cánh tay An Tử Thiên vô cùng thân thiết ghé vào lỗ tai đặt câu hỏi.

      “Ân, nhốt mình ở công ty tốt!” An Tử Thiên thuận thế hôn hôn khóe miệng , ôn nhu . Lơ đãng nhíu nhíu mày, biết có phải vì công ty bề bộn nhiều việc, trong trường học lại có giáo sư giao xuống nhiệm vụ, tinh thần Bạch Thấm mấy ngày nay luôn tốt, xuất tình trạng ngủ đủ, có đôi khi ghé vào bàn ngủ gật -- đối với thái độ nghiêm cẩn trong công việc của Bạch Thấm chưa bao giờ xuất .

      Bạch Thấm cũng cùng An Tử Thiên nghĩ đến vấn đề , nhíu nhíu mày có chút buồn rầu: “Em cũng biết vì cái gì, gần nhất luôn cảm thấy ngủ đủ, tinh thần cũng rất tốt. Chẳng lẽ là do căng thẳng trong công việc? dạo cũng tốt, vừa vặn mua cho hai bộ quần áo, nhưng nếu siêu thị, có thể hay thoải mái?” Bạch Thấm vẫn là có chút lo lắng.

      có việc gì!” An Tử Thiên sắc mặt lạnh nhạt trấn an người bên cạnh.

      Khi chuyện hai người tới đại sảnh công ty, bởi vì đột nhiên quyết định muốn dạo, hai người liền kêu lái xe đem xe chạy đến trước cửa công ty.

      Vừa chờ xe đến, Bạch Thấm vừa nhắc: “Nếu chơi, cần ăn ở nhà, mệt chết , chúng ta ở bên ngoài ăn, như vậy, ăn cái gì đâu?” Cẩn thận suy tư.

      Tuy rằng tại An Tử Thiên có như trước kia kháng cự ở bên ngoài ăn cơm, hai người ngẫu nhiên cũng bên ngoài dùng cơm, nhưng người này đối với chỗ dùng cơm cực kỳ khủng hoảng, nên hảo hảo lo lắng chút!

      Tuy rằng khủng hoảng như thế, An đại nhân vẫn là nhân nhượng bà xã đại nhân của mình: “Em muốn ăn cái gì liền ăn cái đó...”

      “Tiểu Thiên!” còn chưa xong, thanh bỗng nhiên sáp tiến vào!

      Bạch Thấm ràng cảm nhận được thân thể An Tử Thiên nháy mắt cứng ngắc, thần sắc cũng đúng, biểu tình cương cứng. Thanh này giống như chú định thân, đem An Tử Thiên chặt chẽ định ở tại chỗ thể nhúc nhích.

      “Tử Thiên, làm sao vậy?” Bạch Thấm nhàng đẩy chút, vội vàng hỏi.

      có đáp lại.

      Quay đầu nhìn, Bạch Thấm nhìn thấy người đứng cách đó xa ràng là người phụ nữ mấy ngày hôm trước đụng phải! Nhưng mà giờ phút này bà ta cũng có liếc nhìn Bạch Thấm, chính là gắt gao nhìn chằm chằm An Tử Thiên bên cạnh , lại mở miệng: “Tiểu Thiên!” Trong thanh còn mang theo rung cùng khóc nức nở.

      Sao lại thế này? Bạch Thấm trong lòng bỗng nhiên trào ra dày đặc bất an!

      An Tử Thiên như cũ có phản ứng, Bạch Thấm cũng mở miệng chính là khẩn trương nhìn , sợ có chút ngoài ý muốn!

      Thời gian thong thả trôi qua, rốt cục giật giật thân mình, chậm rãi xoay người lại, nhìn về phía người phụ nữ kia muốn rơi lệ đầy mặt.

      Nhíu chặt mi, thần sắc tái nhợt: “Bà, là ai?”

      Vốn vẻ mặt khốn khổ giờ phút này người phụ nữ lại buồn bã khổ sở:“Tiểu Thiên, ta là mẹ con đây! Tiểu Thiên!”

      xong kích động chạy chậm tiến lên, chỉ còn cách thước bị Bạch Thấm hô to “Dừng lại!” Bạch Thấm kịp khiếp sợ, vị phu nhân này nghe theo lời mà dừng chân, đành bước lên chặn lại.

      Có lẽ do thanh nghiêm khắc của Bạch Thấm dọa sợ, bà dừng bước, sợ hãi nhìn về phía Bạch Thấm. Ý thức được vấn đề nghiêm trọng, Bạch Thấm gắt gao kéo cánh tay An Tử Thiên, vẻ mặt nghiêm túc ngữ khí xa cách: “Vị phu nhân này, đứng đó là được rồi. Chồng tôi thích cùng người xa lạ thân cận!”

      “Nhưng ta phải, ta là, ta là mẹ ruột của Tiểu Thiên a!” Bà ta vội vàng giải thích, nắm chặt phần vải ở ngay ngực áo, bức thiết muốn được chứng !

      Bạch Thấm cũng có trả lời bà, chính là ngược lại nhìn về phía An Tử Thiên, có lẽ cần giải thích cũng biết chuyện gì xảy ra, màn này cũng giống như chuyện phát sinh người vào tháng trước!

      Lại muốn đến diễn tiết mục cảm động mẹ con gặp lại sao? Bạch Thấm rốt cuộc hiểu vì sao bà ta muốn tiếp cận lúc trước.

      Nguyên bản thầm nghĩ đến bà ta cũng đáng thương, lại quên người đáng thương tất có chỗ giận!

      Dùng sức nắm chặt tay Bạch Thấm, An Tử Thiên bức bách chính mình trấn định xuống, thanh trở nên khàn khàn: “Tôi biết bà...”

      Xoay người hướng xe đến, mở cửa xe, tiến vào trong xe.

      Bạch Thấm yên lặng theo , hai người tựa hồ đều có nghe được thanh thê lương phía sau của bà ta: “Ta là mẹ con nha! Tiểu Thiên, con chẳng lẽ nhận thức mẹ sao! Mẹ trở lại a, ta có chết, ta trở về a!”

      Bà chạy đến chỗ xe nổ máy, ở giây cuối cùng va chạm vào mặt xe lạnh như băng, lại bị vô tình bỏ ra, chật vật ngã xuống, giãy dụa đứng lên muốn đuổi theo !

      “Tiểu Thiên! Tiểu Thiên! Tiểu Thiên...” Phía trước công ty khá vắng vẻ, sớm qua thời điểm cao điểm đông người, chỉ có hai ba người qua đường vây xem bà buồn bã chật vật.

      Cách đó xa, nhân viên bảo an về phía bà...

      “Tử Thiên...” Trong xe áp khí cực thấp, Bạch Thấm khẩn trương cầm lấy cánh tay An Tử Thiên, muốn mở miệng cái gì đó.

      Nghẹn như vậy tính sao đây?

      An Tử Thiên vẫn nhúc nhích, chút phản ứng.

      vất vả trở về nhà trọ, vẻ mặt An Tử Thiên vẫn như cũ dại ra có biến hóa, động tác cứng ngắc hướng vào phòng.

      “Tử Thiên!” Bạch Thấm mạnh mẽ giữ chặt , nhìn được .

      Ôm vội vàng hôn lên mặt .

      Động tác dùng sức, vội vàng muốn được đến đáp lại.

      Em biết kích động, bà ta bỗng nhiên xuất , đều có chuẩn bị gì. Nhưng cũng thể như vậy được, cần nhúc nhích gì, em thực lo lắng cho !

      Chiếc lưỡi khéo léo linh hoạt chui vào khoang miệng , vội vàng mà ôn nhu càn quét mỗi chỗ trong miệng , muốn được đáp lại.

      Ôm nàng, trong mắt An Tử Thiên ôn nhu chợt lóe qua, chậm rãi bắt đầu đáp trả .

      Động tác càng ngày càng kịch liệt, bàn tay to theo phía dưới vạt áo tiến vào vuốt ve từng chỗ cơ thể .

      Lung tung hôn mặt mày : “Tử Thiên, Tử Thiên...”

      Nghe ra vô thố của , thực đau lòng, luôn giam hãm bản thân trong cảm xúc, lại quên có bao nhiêu lo lắng: “Thấm Thấm, có việc gì , có việc gì...”

      Bỗng nhiên phen ôm lấy bước nhanh về phía phòng ngủ, lực đạo chuẩn xác đem đặt giường lớn mềm mại.

      “A!” tiếng thét chói tai còn có kêu xong. đột nhiên đè ép lên, ánh mắt sáng quắc: “Thấm Thấm, muốn em!”

      Cũng có cho thời gian đáp lại, động tác nhanh chóng liền cởi hết quấn áo , bắt đầu cuộc tiến công!

      [nơi này tỉnh lược ngàn chữ, tắt đèn, che màn, nhắm mắt...]

      “Cảm giác thế nào?” Sau khi mây mưa, ở trong lòng cọ cọ, ôm thắt lưng , Bạch Thấm ôn nhu .

      Hôn hôn đôi mắt , thanh còn mang theo kích tình vừa qua: “Bà ta hẳn là mẹ a!” Cẩn thận nghĩ nghĩ lại : “Đúng vậy, chính là bà ta!”

      “Ân?” Vì cái gì xác định như vậy?

      nhớ mẹ vẫn luôn là người phụ nữ đoan trang ôn nhu, cử chỉ hiền thục, khuôn mặt tinh xảo, bà xuất thân từ dòng dõi thư hương, được giáo dưỡng tư thế tao nhã! phải giống như hôm nay, khuôn mặt già cõi, mệt mỏi, hai mắt sưng đỏ, vẻ mặt chật vật, tư thái chịu nổi.”

      Cùng với người mẹ trong trí nhớ giống nhau, các xa hơn mười năm, làm sao có thể nhận ra đây là người mẹ đoan trang tao nhã lúc trước?

      Có phải hay , hoài niệm vẫn là ấm áp của mẹ khi còn bé, hoài niệm phải là cha mẹ còn sống, là thời gian gia đình hạnh phúc.

      “Em thấy bà, ngay tại mấy ngày hôm trước.” Nghĩ nghĩ, vẫn là ra.

      “Như thế nào?” An Tử Thiên kinh ngạc hỏi.

      nhanh chậm đem ngày đó chuyện ra, Bạch Thấm thong dong, An Tử Thiên bình tĩnh nghe -- nếu xem cái chớp mắt cứng ngắc.

      “Bà ta sớm trở lại, sợ là đợi lâu, hôm nay mới nhìn .” An Tử Thiên trầm mặc trong chốc lát, mở miệng.

      “Ân, chính là, bà như thế nào trở lại?” Còn trăm phương nghìn kế muốn nhìn thấy , muốn cùng mẹ con nhận thức.

      Nghĩ đến bà cả người chật vật, Bạch Thấm trong lòng có chút khó chịu, bà chẳng lẽ quên ban đầu mình làm chuyện gì sao? Bà rốt cuộc có biết tình trạng An Tử Thiên hay ?

      đời sao có người mẹ như vậy!? Bạch Thấm căm giận, nhưng có mở miệng ra.

      biết.” Vấn đề của Bạch Thấm được An Tử Thiên trả lời, lại lần nữa lâm vào trầm tư.
      Cobe, chun chun, Lucia Anna17 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :