1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cô Gái, Ăn Xong Còn Muốn Chạy? - Lâm Ái Dĩnh (Update c46)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Midori_chery

      Midori_chery New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      11
      Chương 46: muốn chơi, tôi chơi cùng !

      Edit: Junnie
      Beta: midori

      Kết thúc điệu nhạc cũng là chấm dứt việc Lãnh Nặc Băng bị người nào đó xơi hết đậu hũ. Bỏ tay ra khỏi người nam nhân đối diện , Nặc Băng cảm thấy hơi mệt mỏi. Nhìn nữ nhân thể bộ dạng mệt mỏi, Nam Cung Tước lập tức quan tâm hỏi:


      "Mệt sao?" Lãnh Nặc Băng im lặng gì, vẻ mặt của khó nhìn ra, đúng là có chút mỏi mệt rồi.


      phải mệt vì chân giày cao gót đứng giờ, mà là cùng Nam Cung Tước ứng phó những người xa lạ đó làm cho hoàn toàn mỏi mệt. Lãnh Nặc Băng chưa bao giờ tham gia dạ tiệc như vây cả, thế nên thích ứng phó cùng người khác. Tâm linh tương thông, Nam Dạ Tước liền :


      "Vậy em sang bên kia nghỉ ngơi chút, ăn chút gì đó, tôi chào hỏi rồi quay lại ngay!"


      Vốn Nặc Băng cũng chưa ăn cơm nên liền bước đến, điều này làm cho Nam Cung Tước ít nhiều vẫn khỏi yên lòng.


      Nếu muốn cùng xã giao, liền thuận theo ý .


      Nam nhân này đột nhiên tốt như vậy, làm Nặc Băng có chút bất ngờ. Kỳ , cũng biết Nam Cung Tước có thương mình hay nữa, cho nên mới để cho dẫn nhiều nơi như vậy.


      Lãnh Nặc Băng cũng gì thêm, nếu được tha rồi, lập tức kéo cao làn váy hướng tới khu ăn uống đến. Ánh mắt Nam Cung Tước vẫn nhìn chăm chú người Nặc Băng, dần dần đến khi bóng lưng khuất dạng, Nam Cung Tước mới thu hồi ánh mắt.


      Rốt cục cũng tới, cũng chỉ ăn đơn giản vài món điểm tâm. Tuy rằng rất đói bụng nhưng vẫn ăn cách rất thong thả. Bởi vì dạ dày Nặc Băng tốt lắm, ăn phải đồ quá nóng hoặc đói quá lâu, bệnh tái phát ngay lập tức.


      thời gian dài Nặc Băng phải rèn luyện cách ăn uống để bệnh bao tử mới thôi hoành hành nữa.


      Ăn xong điểm tâm, Nặc Băng muốn uống chút nước. Nhìn bao nhiêu loại rượu đủ kiểu dáng rực rỡ muôn màu, cuối cùng cũng lựa chọn thưởng thức ly trái cây.


      Bởi vì lần đó, uống rượu xong liền làm loạn, cho nên thích uống rượu. Vừa uống xong nước trái cây, liền thấy nữ nhân hướng phía mình tới.


      "Xin chào, tôi là Phạm Doanh Doanh, thiên kim tập đoàn Phạm thị, biết xưng hô với thế nào?"


      ta cười yếu ớt nhìn như thân thiết lắm với Nặc Băng vậy.


      Phạm Doanh Doanh chính là đối tượng môn đăng hộ đối với Nam Cung Tước mà bậc tiền bối nhà Nam Cung Nam Cung ưng ý. Sau khi du học về, nghe thấy bố mẹ muốn cố ý làm thông gia với cùng tập đoàn Nam Cung . Vừa nghĩ tới đối tượng kết hôn của mình là Nam Cung Tước, Phạm Doanh Doanh vô cùng hưng phấn.


      Nhưng sau đó ngày, cha đột nhiên hủy bỏ hôn ước, là Nam Cung Tước đồng ý.


      Tuổi trẻ hừng hực làm cảm thấy mình bị vũ nhục, lập tức phải tới tập đoàn YJ tìm Nam Cung Tước lý luận cho ra nhẽ. Ai biết vừa mới tiến đại sảnh bị nhân viên đuổi ra, thậm chí ngay cả mặt mũi ra sao dều chưa có nhìn thấy.


      Điều này làm cho Phạm Doanh Doanh phục. Chính vì vậy, hôm nay biết tiệc có tham dự của Nam Cung Tước, cho nên mới tới tham gia . Nam Cung Tước vừa tiến tới đại sảnh, lập tức chú ý tới .


      Nhìn bề ngoài tuấn mỹ, khí chất động lòng người, Phạm Doanh Doanh nháy mắt bị hấp dẫn.


      Lại thấy cùng nữ nhân, Phạm Doanh Doanh giống như núi lửa phun trào vậy, ghen tị cực kì. Nhìn Nam Cung Tước, trước mặt mọi người công khai thừa nhận ta là nữ nhân của hăn, điều này làm cho thực hận thể lập tức giết ả đó cho hả hận.


      Sau lại hai người lại cùng nhau tình chàng ý thiếp nhảy, khiêu vũ quên hết thẩy mọi người xung quanh, lần nữa lại thêm dầu vào lửa thiêu đốt lửa giận trong lòng . Phạm Doanh Doanh gắt gao nắm chặt tay, móng tay xinh đẹp xoẹt qua da thịt mà hề biết đau.


      Rốt cục tận mắt nhìn thấy bóng hồng bên cạnh ta, Phạm Doanh Doanh liền lập tức tới. muốn nhìn xem này rốt cuộc có chỗ nào hơn người mà có thể làm cho Nam Cung Tước nâng niu như bảo bối trong tay như vậy.


      Lãnh Nặc Băng ngẩng đầu nhìn chăm chú đến người trước mặt, tuy rằng ta rất khéo léo che dấu tâm tư, biểu vô cùng thân thiết, vui vẻ nhưng Nặc Băng vẫn cảm thấy trong ánh mắt của ta chứa ghen tị cùng chút phẫn hận. Nam Cung Tước là tên biết gây phiền toái cho người khác mà, vừa mới tuyên thệ Nặc Băng là nữ nhân của , phiền toái liền lập tức tìm tới cửa. Lạnh lùng liếc mắt cái nhìn trước mặt, sau đó nhấc làn váy lướt qua, Nặc Băng cũng có tâm tình cùng nữ nhân khác vì người đàn ông mà tranh giành “ân sủng”.


      Phạm Doanh Doanh thấy bộ dạng hề muốn quan tâm của Lãnh Nặc Băng, lại còn khí khái bước . muốn lập tức tiến đến cho Lãnh Nặc Băng cái bạt tai cho hả giận. Nhưng vừa nghĩ tới dạ tiệc hôm nay đều tụ tập những người thuộc giới thượng lưu. Phạm Doanh Doanh tuyệt đối thể để mình mất mặt. muốn tận tình biểu đoan trang, thành thạo hào phóng của mình. Cho nên Phạm Doanh Doanh tận lực khống chế lửa giận. Ngăn bước của Lãnh Nặc Băng, Phạm Doanh Doanh vẫn như nở nụ cười yếu ớt :


      "Muội muội cứ như vậy mà sao, sao lại có chút phép tắc gì vậy!"


      Phạm Doanh Doanh cố ý lớn, chính là muốn cho mọi người xung quanh đều nghe thấy ràng. Quả nhiên, mọi người đều nghe được hai chuyện, nhìn chăm chú vào tư thế của cả hai, người sáng suốt đều có thể nhìn ra điều xảy ra.


      Phạm Doanh Doanh chính là cố ý để cho người khác đến xem kịch hay, này còn cố ý ra những lời đó, dọa người cũng phải là Nặc Băng nha. trong nháy mắt trở thành trò cười cho những người coi mình là xã hội thượng lưu.


      Bởi vì đó là những lễ nghi, phép tắc mà người xã hội thượng lưu xem trọng. Lãnh Nặc Băng làm sao có thể biết trong lòng kia nghĩ cái gì, nếu ta muốn chơi, phiền chơi cùng ta.
      2709hangda, yukikousoChris thích bài này.

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :