1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

SỔ TAY THƯỢNG VỊ HẬU CUNG - THỊNH THẾ THANH CA

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nakan09

      nakan09 Active Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      238
      [​IMG]
      [​IMG]
      yuki0129, Lazzy Le, nhoxbina16 others thích bài này.

    2. Hương Thảo

      Hương Thảo Member

      Bài viết:
      94
      Được thích:
      71
      Truyện hấp dẫn quá, chủ top cố lên :)

    3. Iluvkiwi

      Iluvkiwi Well-Known Member

      Bài viết:
      240
      Được thích:
      266
      @nakan09 mới 2c đầu mà đax thấy hấp dẫn rồi,cố lên b nhé,full truyện cho thiên hạ mừng nhé:yoyo63::yoyo45:

    4. nakan09

      nakan09 Active Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      238
      [​IMG] [​IMG]
      yuki0129, Lazzy Le, nhoxbina10 others thích bài này.

    5. nakan09

      nakan09 Active Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      238
      Chương 4: Miệng đào

      Tang lễ Viên Diệu Diệu vô cùng long trọng, toàn bộ phi tần dưới hậu cung đều phải quỳ khóc. Nhưng loại phân vị như Viên thường tại này, thể nào vào được Diệu Tiên điện, chỉ được ở ngoài điện khóc mà thôi.

      "Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết: Hoàng quý phi sinh thời rất được lòng trẫm, lo liệu hậu cung, công lao vất vả càng lớn; hiền thục lương đức, kiều diễm xinh đẹp; thay trẫm sinh ra tam hoàng tử, ở trong lòng trẫm, nàng sớm là chính cung hoàng hậu, mẫu nghi thiên hạ, nhưng lúc còn sống chưa được thụ phong. Nay phong Viên thị làm hậu, phong hào Gia Đắc"

      Giọng thái giám tuyên chỉ sắc nhọn, để cho mọi người ở trong ngoài Diệu Tiên điện đều nghe được.

      Đối với thánh chỉ này Viên Diệu Diệu có cảm giác gì, đừng phong hoàng hậu, chẳng may phong nàng thành nữ hoàng đế, cũng liên quan đến nàng. Giờ phút này nàng đứng ở trạng thái cực kỳ gian nan, lỗ mũi ngứa ngáy, cố gắng che miệng, mới làm cho mình phát ra thanh hắt xì. Nếu là trước điện thất nghi, Vệ Cảnh vui, có thể sai người lấy lớp da của nàng.

      "Ngươi dùng bột tiêu phải cẩn thận chút, cái mũi Khang công công rất linh." Nàng quay đầu lại, có ý tốt khuyên câu.

      nghĩ tới lại nhận được ánh mắt xem thường, người quỳ gối bên cạnh nàng chính là người suýt nữa bị nàng chọc hai lỗ thủng ở ngực, Lô nương tử giờ phút này trong bộ dáng khóc lóc. góc khăn dính bột tiêu hồng hồng, nếu phải có mùi thơm nồng nặc che lấp, sợ sớm lộ ra rồi .


      Khang công công là người chuyên hầu hạ hoàng thượng, sư phụ Lý Đức của càng là tâm phúc bên người hoàng thượng. cùng với Đông Sanh là đồng hương, quan hệ rất tốt. Giờ phút này chừng là bị hoàng thượng sai bảo, chậm rãi ra ngoài Diệu Tiên điện.

      Viên Diệu Diệu bỗng chốc thấy hốc mắt thoáng phiếm hồng, trong lòng vô cùng trấn an: Tiểu Khang Tử này coi như là người có tình nghĩa, ít nhất cũng khóc tang, biết chủ tử Vệ Cảnh của nghĩ như thế nào .

      Có lẽ là nhìn nên Viên Diệu Diệu nhất thời mất hồn, lại bị Tiểu Khang Tử vừa vặn trông thấy, trừng mắt, Viên Diệu Diệu lập tức cúi đầu, cầm lấy khăn gấm tiếp tục khóc lóc nỉ non.

      còn cách nào khác, sợi lông người Vệ Cảnh đều quý như vàng, huống chi là cả người .

      Khang công công thấy Viên thường tại gầy đáng thương, cung trang người cũng phải là thứ mới nhất, nghĩ đến ngày qua ngày đều là gian khổ, vốn định buông tha nàng. Nào biết này khóc thê thảm, hoàn toàn bày ra bộ dáng đau thương, làm cả người run lẩy bẩy, đương nhiên cũng thành công hấp dẫn lực chú ý của .

      Viên Diệu Diệu nhìn tới chút do dự, khỏi nắm chặt khăn trong tay, bất quá trong lòng lại có vài phần vừa lòng.

      Chỉ hy vọng Tiểu Khang Tử cần phụ mảnh tâm ý của nàng, cái thang thay làm tốt, có thể tìm được cái bia ngắm cho Vệ Cảnh hả giận hay , phải xem cái mũi có tốt đúng như lời đồn

      "Vị nương tử này, chiếc khăn trong tay ngài xin để nô tài nhìn chút." Khang công công cong thắt lưng, thanh , nhưng động tác cướp khăn lại cực kỳ ngang ngược.

      "Bột tiêu, mùi vị này phải là từ ngự thiện phòng nha." Khang công công cười lạnh" Lô nương tử, hoàng thượng sớm thông truyền, Gia Đắc hoàng hậu tính tình rộng rãi, quen nhìn chuyện cố làm ra vẻ này, nếu là ngươi khóc được cũng bắt buộc. Cầm bột tiêu tính toán chuyện gì đây? Mang !"

      vung tay lên, lập tức hai thái giám đến, tay chân lanh lẹ đem nàng tha .

      "Gió Tây Nam này tốt, nô tài thế nào còn nghe được mùi bột tiêu đây, biết còn có vị chủ tử nào dùng?" Khang công công khịt khịt mũi, chậm rì rì trở về hai bước.

      "Mang Vu quý nhân ."

      Bất quá trong nháy mắt, liên tục hai người bị tha , tuy rằng phân vị đều tính là cao, nhưng cũng đủ làm cho những người khác tỉnh ngủ. đám phục tùng quỳ ở nơi đó, thậm chí khóc cũng dám lớn tiếng, sợ chọc vị Khang công công này chú ý, bị kiểm tra, phát có gì ổn.

      " ——" chỉ có Viên Diệu Diệu khóc đến cảm động, tiếng khóc được phát ra từ đáy lòng.

      Chính mình khóc, có người chân tình thay Viên Diệu Diệu khóc.

      Nghĩ lại ngày đó nàng ở Diệu Tiên điện đắc ý, sắp bước lên trời, kết quả trong chớp mắt, nàng thành cổ thi thể, đến bây giờ còn chưa tra ra hung thủ. Vệ Cảnh là cái đồ vô liêm sỉ, tiếng sấm lớn hạt mưa , muốn thay nàng tra , còn phát ra lửa giận ngập trời, có ích lợi gì đâu!

      cái rắm đều nghe thấy phóng.

      Viên Diệu Diệu, ngươi ngươi chết có bao nhiêu thê thảm, chết còn được yên ổn, dấn thân vào người tiểu thường tại đáng thương, thể thượng vị. chừng ngày kia sai bước, đắc tội phi tần phẩm cấp cao trong cung, liền trực tiếp bỏ mạng .

      "Viên thường tại?" Khang công công cả người cứng đờ, vốn muốn quản nàng, nhưng vị tiểu thường tại này càng khóc càng thương tâm, rất giống cha nương của mình chết, hơn nữa toàn bộ ngoài điện đều chỉ có thể nghe thấy mình nàng khóc.

      "Viên thường tại." liền gọi hai tiếng, nàng mới dừng lại, thấy nàng quá mức xúc động, ngừng lại.

      "Công, công công, gì, chuyện gì?" Ngắn ngủn mấy chữ ra từ trong miệng nàng.

      "Thanh ngài chút, vị kia thích tiếng khóc nỉ non như trẻ mới sinh."

      Cổ họng Viên Diệu Diệu giống như bị người nắm chặt, tiếng đều phát ra. Tuy rằng Khang công công có chính xác là ai, nhưng Viên Diệu Diệu lại biết người nhắc đến chính là cẩu hoàng đế Vệ Cảnh kia.

      Ngôi cửu ngũ thích giọng điệu nữ nhân như trẻ con, vẫn là do nàng dạy dỗ, bởi vì nàng có, hơn nữa nàng cảm thấy nữ nhân như vậy có thể già mồm cãi láo.

      Đối với thành kiến này, thực cho nàng cái tát vang dội.

      tốt, báo ứng tới nhanh như vậy, có lẽ ngày thị tẩm của nàng còn hẹn rất xa.

      Thay Hoàng quý phi khóc tang hồi, Viên Diệu Diệu đánh mà xử lý xong hai kẻ thù, hôm qua ba người bắt nạt nàng chỉ còn lại có Vãn Tiểu nghi. Đợi đến khi các phi tần ngoài điện được ân chuẩn rời khỏi, Vãn Tiểu nghi còn ôm lấy đầu nhìn nàng vài lần, lúc Viên Diệu Diệu qua nhìn, nàng giống như là gặp quỷ, lập tức xoay người rời , nàng sợ nàng bị bắt giống như hai người lúc nãy.

      "Ngươi là phúc lớn mạng lớn nha, Tiểu Khang Tử có nghe thấy bột tiêu người ngươi, bằng ngươi theo họ rồi." Viên Diệu Diệu lắc khăn gấm tay, mặt lộ ra vài phần khinh thường.

      Thời điểm Viên Diệu Diệu phủi tay rời khỏi, nàng nhìn thấy Vãn Tiểu nghi đứng xa xa dựa vào nơi yên tĩnh chờ, hiển nhiên nàng đợi phi tần có phân vị cao hơn ngũ phẩm ở trong điện.

      "Thường tại, cuối cùng có chuyện gì vậy, nô tì nhìn Vu Quý nhân cùng Lô Nương tử đều bị mang . Ngài có chuyện gì chứ?" Thúy Trúc vội vàng lên phía trước đỡ nàng, thấp giọng hỏi câu.

      Viên Diệu Diệu nhàng vung tay, vẻ mặt biểu cảm, đem mọi chuyện kể qua lần.

      "Vãn Tiểu nghi khẳng định là chờ Diêu dung hoa, muốn cáo trạng ngài. Đến lúc đó thêm mắm thêm muối, cho dù chuyện này cùng ngài có quan hệ, Diêu dung hoa kia cũng tuyệt đối khách khí ."

      Nhưng Viên Diệu Diệu có vẻ bình tĩnh, chẳng qua bước chân có vẻ nhanh hơn ít.

      ------

      đến nửa canh giờ, phi tần trong điện cũng ra, trừ bỏ vài người còn ở lại vì có quan hệ tốt cùng Gia Đắc hoàng hậu lúc còn sống, tất cả đều nghĩ đến cảm xúc hoàng đế mà lo sợ liên lụy. Miễn cho lúc giả bộ tình thâm ý thiết trước mặt hoàng thượng bị lộ ra, kết quả chiếm được lợi ích mà còn bị trừng trị, mất nhiều hơn được.

      Lúc này hai tiểu phi tần phân vị thấp bên ngoài bị bắt, người trong điện cũng có nghe thấy. Gia Đắc hoàng hậu chết, tính tình ngôi cửu ngũ càng bất định, ai biết khi nào phát bệnh.

      Diêu dung hoa cau mày, nàng vội vàng ra, nhìn thấy Vãn Tiểu Nghi cách đó xa chờ, hai người cho nhau ánh mắt, chờ xa chút, mới tiến đến cùng nhau.

      "Dung hoa, Viên thường tại tiểu hồ ngốc đó biết thế nào bỗng nhiên đổi tính, luôn có bộ dáng muốn chết. Có phải nàng ăn nhiều dược hay , muốn nhanh chóng được chết đây?" Vãn Tiểu nghi có chút kinh hoảng hỏi, hiển nhiên là bị dọa .

      Hôm qua còn cùng với nàng ta bắt nạt người, tại sinh tử chưa biết, mặc cho ai trong lòng đều khó chịu.

      "Nếu nàng muốn chết, ngươi nhìn xem nàng và ba người các ngươi, cuối cùng là ai chết? Chuyện hôm nay còn chưa đủ ràng sao?" Diêu dung hoa có cái miệng đào , hồng nhuận lại xinh đẹp, giọng điệu lúc này vui vẻ gì, nhưng hé ra đôi môi đỏ mọng, cũng cảm thấy cảnh đẹp ý vui.

      "Nàng có thể thông minh chỉ trong đêm sao? Chắc là có cao nhân chỉ điểm?"

      Diêu dung hoa xua tay: "Nếu nàng thông minh, cũng tự mình ra mặt, loại thời điểm này mũi nhọn chĩa vào ai là người đó xui xẻo. Trong tay nàng thế nhưng là có lá bài bảo hộ, chỉ là lợi dụng thôi."

      Nàng úp mở câu, Vãn Tiểu nghi biết nàng ta có lá bài tốt gì.

      Các nàng bắt nạt Viên thường tại lâu như thế lâu, đều nhìn thấy chỗ dựa sau lưng nàng. Nhưng đây cũng phải là chuyện gì quan trọng, Viên thường tại là tiểu ngốc nghếh, chỉ hi vọng nàng liên tục ngốc như vậy.

      "Nhưng cũng thể bỏ qua chuyện này, nếu tiểu hồ ngốc đó tìm người khác, chừng bọn họ nhìn thấy nàng dùng hoạt dược như vậy, khó chủ động giúp nàng. Vì tránh cho đêm dài lắm mộng, chúng ta phải mau chóng giết nàng thôi!" Diêu dung hoa giọng thầm, ánh mắt lộ ra độc ác

      "Dung hoa, tiểu ngốc nghếch đó đến ."

      Hai người chuyện, bắt gặp Viên Diệu Diệu đưa mặt tới, mặt còn mang theo vài phần ý cười. Nhưng các nàng phải là nam nhân, thương hương tiếc ngọc, ngược lại còn cảm thấy vẻ mặt này của nàng như là khiêu khích.

      Nhìn khuôn mặt trang điểm xinh đẹp đến cực điểm kia, trong lòng Diêu dung hoa dâng lên cỗ lửa giận, thầm cắn chặt khớp hàm. Nghĩ rằng chỉ cần nàng đến trước mặt mình, liền lập tức cho người thưởng nàng hai bạt tai, sau đó kéo tới nơi có người, đem khuôn mặt như hoa kia của nàng làm cho nát bươm, xem nàng như thế nào ra ngoài rêu rao

      "Thường tại, vị kia chính là Diêu dung hoa. Do môi nàng hồng nhuận đẹp mắt, hoàng thượng thấy vui, thường xuyên —— "

      Thúy Trúc sợ Viên Diệu Diệu lại hồ đồ nhớ được người, nhìn thấy Diêu dung hoa ở đằng xa liền lập tức thấp giọng thầm giới thiệu. Bất quá lời của nàng còn chưa xong, bị Viên Diệu Diệu đánh gãy .

      "Hoàng thượng vui lòng khi thấy đôi môi đó, miệng đào , là sủng hạnh thời gian. Còn từng : Diêu dung hoa đút cho ăn gì đó, dù tầm thường cũng thấy tuyệt vời hơn vài phần." Viên Diệu Diệu hừ lạnh tiếng.

      Đồ cẩu hoàng đế Vệ Cảnh biết xấu hổ, nước miếng mà cũng ăn ngon như vậy!

      Vị Diêu dung hoa này nàng biết được là do chuyện này, làm cho Viên Diệu Diệu nàng đen mặt ở trước mặt ngôi cửu ngũ. Dám ở trước mặt nàng thổi phồng nữ nhân khác, là muốn chết, vì thế hai người náo loạn trận, cuối cùng làm cho ngôi cửu ngũ mất hứng thú đối với Diêu dung hoa mới thôi.

      ---------

      Trở xuống là tin tức phỏng vấn Viên thường tại:

      [Hỏi]: Thường tại, mỗi ngày người việc người muốn làm nhất là gì?

      [Đáp]: Ăn cơm,ngủ, đánh chó.

      [Hỏi]: Đánh chó, chó là ai?

      [Đáp]: Cẩu vật Vệ cảnh mà ngươi đây cũng biết, ha hả! ! !

      [Vệ] [cảnh]: ...
      yuki0129, Lazzy Le, nhoxbina14 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :