1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      2 chương xóa tan chờ mong :-*
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    2. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Ôn nhu chăm sóc. Đợi Lily hết tự ti là ngọt như mật rồi.​
      Last edited: 12/4/17
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    3. nguyệt vi

      nguyệt vi New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      8
      Nàng ui ta hóng quá. Truyện hay lắm

    4. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Huyền huyễn] Phương Tây. Đẩy ngã kỵ sĩ Thần Điện – chương4:

      Ngày hôm sau, Margaret vẫn gỡ mắt kính xuống.


      Nàng lo sợ, bất an nhìn Alex nhíu mày, cố lấy dũng khí giống như người hùng khẽ : “Tôi, tôi cảm thấy quen…” lượng là rất , Margaret dám ngẩng đầu, cho nên thể xác định được Alex có nghe hay . Nàng nắm chặt chiếc nĩa trong tay, giống như phạm nhân chờ đợi bị tuyên án, nhanh chóng máy móc đem bánh mì nhét vào miệng.


      lát sau, nàng nghe thấy nam nhân đối diện thản nhiên : “Ăn từ từ, cẩn thận kẻo bị nghẹn…”


      Margaret thầm thở phào trong lòng hơi – kính mắt bảo vệ.


      Thân là tiểu thư nhà bá tước nàng dù sao nữa cũng chịu giáo dục của quý tộc suốt mười mấy năm, lễ nghi thấm sâu vào xương tủy của Margaret. Tuy nàng khẩn trương, bất an, nhưng động tác ăn sáng vẫn tao nhã như trước. Hơn nữa nàng cũng muốn biểu quá thất thố trước mặt Alex, từ khi hai người kết hôn đến bây giờ nửa năm, họ chỉ mới ăn sáng cùng nhau có ba lần, trong đó có hai lần Công Tước Mar Bran cũng có mặt.


      Nhưng mà…. Margaret nhíu mày nhìn cà rốt trong dĩa, ăn cùng người khác, lại thể thói quen ăn kiêng của mình phải là chuyện gì quá tốt đẹp. Nàng yên lặng, nín thở, vẻ mặt đau khổ nuốt xuống cái thứ màu tím hương vị kì quái, vừa ngẩng đầu lên lại, nàng phát dường như Alex nhìn mình.


      Margaret vội vàng cúi đầu, mất tự nhiên niết cái nĩa trong tay. Đột nhiên Alex đứng lên, đặt con dao bạc xuống cạch phát, có chút thất lễ tháo xuống khăn ăn, lạnh lùng : “ thôi.”


      “Hả? Từ từ, tôi vẫn chưa ăn xong…” Margaret nhìn cà rốt còn lại trong dĩa, cuối cùng cũng gì thêm, yên lặng theo sát phía sau Alex.


      Lúc ngồi đối diện nhau trong xe ngựa, hai người im lặng lời nào.


      Margaret muốn hỏi Alex vì cái gì đột nhiên tâm huyết dâng trào muốn đưa nàng làm, nhưng nhìn thấy gương mặt lạnh lùng của , cuối cùng cũng vẫn sợ hãi đem lời nuốt trở về. Có đôi khi nàng hận thấy xương cái tính khiếp đảm của mình, nhưng lại có cách nào cải thiện được. ràng kết hôn với , thiên thời địa lợi có đủ, nhưng Margaret vẫn có cách nào đem tâm ý của mình thể ra ngoài.


      Margaret và Diệp Huyên là hai người hoàn toàn khác nhau, lúc vừa mới xuyên vào người khiếp nhược này, Diệp Huyên có chút thích ứng được. Nhưng đó cũng là chuyện bình thường, cho dù hệ thống có công năng cường đại nhưng muốn biến người trời sinh tính tình hướng ngoại đột nhiên trở nên trầm mặc ít lời, giống như phản ứng hóa học trong y học, cho nên người xuyên qua chịu ảnh hưởng của công năng “Cộng hưởng tình cảm” cảm thấy khỏe. Trong những cuộc thi của học viện những năm trước, có thí sinh sau khi xuyên vào thân thể túc chủ xảy ra phản ứng quá lớn, xảy ra tình huống công năng “Cộng hưởng tình cảm” mất tác dụng.


      Nhưng điều kì quái là, lúc đầu Diệp Huyên cảm thấy có chút khỏe, nhưng sau đó ý thức của Diệp Huyên rất nhanh liền tiếp nhận Ma Pháp sư Margaret. Thậm chí, nàng còn có cảm giác, dường như Margaret mẫn cảm, tự ti là nhân cách giấu tận sâu trong con người nàng, lúc này bị hệ thống phóng đại vô hạn, tạo nên “Diệp Huyên” quái gở.


      Cho đến bây giờ, trong lòng Diệp Huyên vẫn cảm thấy nghi ngờ với hệ thống thi này, dù sao lúc trước nàng bị Cố Dần Thành lừa gạt chui vào đây, trong quá trình nàng làm nhiệm vụ, nàng càng phát nhiều chỗ khác thường của hệ thống mới này. Cuối cùng Cố Dần Thành vì cái gì mà lại lừa gạt nàng dùng hệ thống này, chắc phải là do sở thích quái dị của .


      Cho dù là vì nguyên nhân gì bây giờ suy nghĩ cũng vô ích, cái quan trọng nhất trước mắt là nghĩ biện pháp để Alex thôi nhìn chằm chằm vào mình – dưới ánh mắt chuyên chú của nam nhân, Margaret thậm chí còn run lên.


      Margaret biết Alex suy nghĩ cái gì, có lẽ nào cảm thấy mình với vợ quá thân thuộc nên muốn nhìn kĩ phen hay sao… Nhưng nàng biết rằng Alex cũng rất bất mãn, để ý thấy từ lúc lên xe ngựa Margaret liền ngẩn người. Tuy nàng vẫn luôn cúi đầu, nhưng Alex có thể cảm giác được lòng của nàng ở đây.


      Khóe môi giật , do dự trong chốc lát, cuối cùng vẫn là ho hai tiếng, ra vẻ thản nhiên : “Nàng có vẻ rất sợ ta?”


      “Hả?” Margaret giật mình, giống như con thỏ bị kinh sợ nhảy dựng lên, nàng cuống quít xua tay, “ có, có, tôi làm sao có thể…. Làm sao có thể sợ chồng của mình.” Đây phải đùa giỡn, thân là người đàn ông, nếu biết vợ mình sợ mình như sợ mãnh thú, nhất định tức giận. Vì tăng độ tin cậy của câu trả lời của mình, Margaret còn cố cười cái, chỉ là nụ cười này cực kì cứng ngắc, khiến người ta vừa nhìn thấy liền biết nàng dối.


      Alex nhìn nàng lúc, cho đến khi nụ cười mặt nàng giữ được nữa, mới dời tầm mắt, có chút thất bại thấp giọng , “Quên .”


      Xe ngựa đúng lúc dừng lại, nên Margaret nghe thấy câu kia của , nàng vội vàng đứng lên, thầm nghĩ nhanh chóng rời khỏi cái nơi khiến mình đứng ngồi yên này. Alex lại vươn tay ngăn cản nàng, nàng có chút hiểu, lại thấy Alex bước xuống xe, rồi vươn tay về phía mình.


      Động tác này khiến Margaret có chút sững sờ, cho đến khi Alex hơi nhíu mày, nàng mới hiểu được ý của Alex. biết vì cái gì, hai gò má Margaret bỗng đỏ lên, trong lòng lại thầm với mình Alex chỉ là thể phong độ thân sĩ của , nàng sợ hãi vươn tay, đặt tay mình vào trong lòng bàn tay của nam nhân. Alex trở tay nắm lấy bàn tay xinh của nàng, hơi dùng chút lực, đỡ nàng bước xuống xe ngựa.


      Đây chỉ là lễ nghi xã giao bình thường nhất giữa nam nữ, nhưng lúc tay nàng bị bàn tay ấm áp của nắm lấy, tim Margaret lại đập như trống nổi. Bởi vì luyện kiếm quanh năm, nên trong lòng bàn tay Alex có ít vết chai, tuyệt đối giống tay của những quý tộc sống cuộc sống an nhàn sung sướng, nhưng loại thô ráp này ma sát với da thịt nàng, lại khiến nàng cảm thấy vừa ấm áp vừa thoài mái.


      Trong lúc nàng ngây người, xe ngựa chung quanh có thêm mấy chiếc, người qua lại cũng ít. Vốn dĩ chiếc xe ngựa có kí hiệu của gia tộc Farman đủ để khiến người ta chú ý, lại thêm nam nhân cao lớn tuấn đứng bên cạnh, càng khiến người đường bàn tán xôn xao. Người tinh mắt vừa nhìn liền nhận ra nam nhân tóc vàng đó chính là đại kỵ sĩ thủ tịch của đoàn kỵ sĩ Thần Điện tiếng tăm lừng lẫy, tiếng bàn tán càng ngày càng lớn. Ở đại lục này, thần giáo Quang Minh có vị trí đặc thù, mà kỵ sĩ Thần Điện lại là những người đại biểu cho người bảo vệ tín ngưỡng này – là những người chiến sĩ vĩ đại, được dân chúng sùng bái, kính ngưỡng. Là người nổi bật nhất trong đoàn kỵ sĩ Thần Điện, người sùng bái Alex có thể là nhiều đếm xuể, giống như ngôi sao kim bầu trời đại lục, già trẻ nam nữ đều kính ngưỡng , quý .


      Thấy người tụ tập xung quanh ngày càng nhiều, thậm chí có người kích động có ý định tiến đến, Margaret tự chủ được mà lui về sau, thu chặt cơ thể trong chiếc áo choàng. Nàng quen bị người khác nhìn chăm chú như vậy, bị nhiều người vây quanh, nàng thậm chí còn có cảm giác hít thở thông. Làm sao bây giờ, nàng hoảng loạn nghĩ, nàng dường như… sắp thở được.


      "Đừng sợ." Bên tai bỗng nhiên vang lên nam nhân thanh trầm thấp, Alex nắm chặt lòng bàn tay lý kia con ở run rẩy đích tay bé, tay trái đường ngang gầy yếu đích vai cõng, đem nàng mật kỹ càng thực địa khóa lại trong lòng,ngực."Các vị, xin cho nhất làm cho được ." có lễ lại rất nhanh địa che chở mã cách lị phía trước , chỉ chốc lát sau đích công phu mặc qua đám người, vào ngói lan tư ma pháp học viện đích trong sân trường.


      “Đừng sợ.” Bên tai bỗng vang lên giọng trầm thấp của nam nhân, Alex nắm chặt bàn tay run rẩy trong lòng bày tay , tay trái vòng qua vai nàng, đem nàng khóa chặt trong ngực, “Các vị, xin nhường đường.” che chở Margaret nhanh chóng về phía trước, chỉ trong chốc lát xuyên qua đám người, vào sân trường học viện ma pháp Volantis.


      “Tốt rồi.” Alex buông tay ra, “Bây giờ sao nữa rồi, nàng nhanh vào .”


      Margaret đưa lưng về phía gật đầu, tạm biệt cũng cảm ơn với Alex. Nhìn nàng rời lời nào, Alex khỏi bực mình, chẳng lẽ bản thân lại đáng sợ đến như vậy?


      Bỗng nhiên, khóe mắt đảo qua vành tai lộ ra bên ngoài mái tóc của nàng. Vành tai Margaret vừa tròn lại vừa , lúc này cả vành tai nàng đều hồng rực lên giống như trái đào, thoạt nhìn rất đáng .


      học sinh vội vàng lướt qua bên cạnh Alex, liếc nhìn nam nhân cao lớn đứng đó, ánh mắt nam sinh có chút kì quái nhìn khóe miệng của nam nhân lạnh lùng đó hơi nhếch lên, hình như (Alex) nhìn theo bóng dáng màu xám sắp biến mất đằng xa, nở nụ cười ôn nhu.

    5. nguyệt vi

      nguyệt vi New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      8
      Cuối cùng cũng có chương mới
      Sao huyên huyên k bộc lộ nhan sắc cho thiên hạ lóe mắt ha

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :