1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Bệ hạ xin tự trọng - Tửu Tiểu Thất ( 104c Hoàn )

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      Chương 65: Cáo trạng cùng rình coi

      Tháng chín là lúc hoa quế tỏa hương, cũng là thời điểm thi Hương yết bảng, bởi vậy bảng thông báo này còn được gọi là quế bảng. Ngày dán quế bảng này, đám người đứng trước bảng đều nhúc nhích, chen đẩy đến nỗi xương đều đau.


      Điền Thất chen ở trong đám người bắt đầu nhìn từ đầu bảng, cái nhìn đầu tiên liền tìm đến tên của Đường Thiên Viễn, chính là thủ khoa xếp thứ nhất.


      Thế là Điền Thất sờ cằm hề hề cười dâm, nàng đem toàn bộ tám mươi lạng bạc của mình cược Đường Thiên Viễn trúng thủ khoa, xem ra lần này lại kiếm được vố nho . Sau khi cười xong nàng lại có chút đáng tiếc, vốn dĩ Bát Phương Thực Khách có lợi nhuận, cũng có chút tiền dư, nhưng vị chưởng quầy kia vừa nghe Điền Thất muốn cầm bạc đánh bạc, liền sống chết cũng cho.


      Xem xong Đường Thiên Viễn, Điền Thất lại chen đến phía cuối cùng của quế bảng, bắt đầu từ phía dưới dò lên phía tìm tên của Trịnh Thiếu Phong.


      Thứ ba đếm ngược từ dưới lên, tệ tệ, Điền Thất gật đầu liên tục, Trịnh Thiếu Phong đần như vậy, có thể thi đậu cử nhân là vạn hạnh, vì thế cần lại quan tâm đến vấn đề thứ tự.


      … Trịnh thủ phụ cũng là nghĩ như thế.


      Ông ta tổng cộng có ba đứa con trai, hai đứa đầu đều rất có tiền đồ, sớm sớm đậu tiến sĩ, chỉ có đứa nhất này khiến ông cảm thấy giống như là nhặt được từ trong đống phế vật, uổng có cái túi da sai, trông khá mà dùng được. Bây giờ con trai út trúng cử nhân, Trịnh thủ phụ rất vui sướng, so với lúc biết được con cả và con thứ đậu tiến sĩ càng thêm cuồng hỉ, bình thường ông ấy luôn luôn khiêm nhường nhưng lúc này cũng tổ chức bữa tiệc vô cùng lớn, mời mọc các đồng nghiệp tới ở trước mặt bọn họ khen lấy khen để con trai út của mình.


      Trịnh Thiếu Phong tự nhiên cũng rất tự mãn. Nữ nhi của cái gia đình lúc trước từng khinh bỉ , lần này lại đối với có chút ý tứ, nhưng Trịnh Thiếu Phong giống như là con gà trống hoa uy phong lẫm lẫm mà lắc lắc cái đuôi, chướng mắt người ta. có đạo lý của : Nữ nhi nhà kia tuy rằng hiền lành, nhưng đủ thông minh. rất có tự mình hiểu lấy, đầu óc của chính đủ tốt, lại cưới người vợ đần, con cái sinh ra chính là người đần nhân hai; bằng cưới người thông minh chút, như vậy con cái của bọn họ liền có thể cùng lúc có trí tuệ của mẹ nó cùng với thân thủ của cha nó, văn võ song toàn, tốt biết bao nhiêu.


      Vì đáp tạ các bạn tốt đối với ủng hộ và trợ giúp, Trịnh Thiếu Phong ở nhà của mình bày bữa tiệc, mời Đường Thiên Viễn, Điền Thất, Kỷ Chinh nhà uống rượu.


      Nhìn thấy cấp bậc kết bạn của con mình thẳng tắp bay lên, Trịnh thủ phụ vui mừng thôi. Thế là ông ấy cũng đến bữa tiệc lộ cái mặt, sau đó ông ta liền phát , ra vị Điền công tử thần bí kia, thế nhưng chính là Điền Thất.


      Trịnh thủ phụ là cáo già nhiều năm trà trộn quan trường, vì thế cũng có lộ ra kinh ngạc quá nhiều, mà cùng Điền Thất khách sáo mấy câu, thuận tiện quan sát thần sắc của Ninh vương gia và Đường Thiên Viễn, hai người này hiển nhiên là biết lai lịch của Điền Thất.


      Rất tốt, hóa ra chỉ có đứa con ngốc kia của mình là chẳng hay biết gì.


      Trịnh thủ phụ thong dong rời khỏi tiệc, vừa quay đầu liền bắt đầu cân nhắc lên. Gần đây Đường Nhược Linh ở trước mặt Hoàng thượng có chút nở mày nở mặt, cùng Ninh vương quan hệ kém, con lại cùng thái giám Ngự tiền có giao tình… Từ mấy thứ này mà nhìn đều có thể nhìn ra Đường Nhược Linh từng bước từng bước hướng về phía , quan tâm dùng là con đường nào.


      Kỳ nếu như mọi người đều theo bình thường hầm lý lịch, sau khi Trịnh thủ phụ trí sĩ (về hưu), nên là từ Tôn Tòng Thụy tiếp nhận chức vụ thủ phụ. Nhưng mà Trịnh thủ phụ luôn cảm thấy Tôn Tòng Thụy đáng tin, có chút người, càng là thanh cao lại càng là giả dối. Hơn nữa, Trịnh thủ phụ hoài nghi năm đó vụ án Quý Thanh Vân có liên quan tới Tôn Tòng Thụy — Quý, Tôn hai người là bạn tốt, nếu như ngay cả Quý Thanh Vân mà Tôn Tòng Thụy đều có thể phản bội, vận còn có cái gì mà làm được? Loại người này đến lúc gặp chuyện, nửa điểm tình cảm cũng quan tâm.


      Từ góc độ này xuất phát, Trịnh thủ phụ quá hi vọng Tôn Tòng Thụy tiếp nhận chức vụ thủ phụ. Ông biết chính mình cũng làm được mấy năm, ông cần vì mấy đứa con trai của mình mà suy xét.


      Đường Nhược Linh lại giống nhau. Con người này tuy rằng cũng có chút mặt trắng lòng đen, nhưng cũng tính là bằng phẳng, phải kẻ tiểu nhân. Lại , thế lực gia tộc Đường Nhược Linh tính lớn, con trai của tuy là có tiền đồ, nhưng mà cũng chỉ có đứa như vậy. Đến khi Đường Nhược Linh muốn dùng người mấy đứa con của Trịnh thủ phụ đều có thể đảm đương.


      Về phe nào môn học vấn lớn lao, Trịnh thủ phụ tại con đường này tẩm dâm lâu ngày, tự nhiên là ràng vô cùng. Ông cẩn thận so sánh phân tích chút ưu khuyết của Đường Nhược Linh và Tôn Tòng Thụy, kết quả phát ra nhân vật trọng yếu nhất ở bên trong thế nhưng là Điền Thất.


      Ngàn vạn đừng xem thường thái giám, nhất là Ngự tiền thái giám. Bọn , mới là người tiếp cận Hoàng thượng gần nhất, cũng là đám người hiểu Hoàng thượng nhất.


      Chúng ta thể , Trịnh cáo già à, ông đều là chân tướng.


      Kỳ trợ giúp của Điền Thất với Đường Nhược Linh là tính, chẳng hề ràng — hai người nếu như sáng ngời ngời đứng thành phe, Hoàng thượng nên hít thở hít thở. Điền Thất cơ bản trực tiếp chỉ đạo Đường Nhược Linh làm thế này làm thế kia, mà nàng chỉ biết với , Hoàng thượng là người như thế nào, thích cái gì, ghét cái gì, sau đó do Đường Nhược Linh tự mình lĩnh ngộ.


      Trừ này ra, nàng cũng thuận tiện đưa vào đưa ra “Lời gièm pha”.


      Cáo trạng là hành vi có tính kỹ xảo rất cao, nếu như đối phương là tên đần độn, ngươi bậy nhất định phải được trắng ra; nhưng nếu như đối phương là


      người lõi đời sành sỏi, vậy cần hàm súc thay đổi cách vô tri vô giác, vậy còn nhất định phải khiến người thông minh kia cho rằng ngươi phải đùa giỡn trò khôn lỏi nào.


      Ví dụ như, cáo trạng Tôn Tòng Thuy, nhất định thể bậy hết bài này tới bài khác, mà cần trọng điểm vẽ lên người này vì “Thanh cao ngay thẳng” mà “Coi khinh thái giám”.


      Coi khinh thái giám coi khinh thái giám coi khinh thái giám… Quả cùng thái giám có thù hận vô cùng!


      Loại chuyện này nghe nhiều, Kỷ Hành cũng cảm thấy Tôn Tòng Thụy có chút chẳng ra sao, thái giám tuy làm cho người ta thích, nhưng mà phải tất cả thái giám đều tội ác tày trời, mấy tên thái giám ở Ngự tiền đều do tự tay lựa chọn, đều biết điều thông minh vô cùng, Tôn Tòng Thụy làm gì phải đến nỗi như thế?


      Kỷ Hành vẫn là có chút hoài nghi, cho rằng Tôn Tòng Thụy chỉ đặc biệt chán ghét Điền Thất — con trai của phải là từng bị Điền Thất đánh gãy chân sao. Kỷ Hành liền cố ý hỏi Thịnh An Hoài, dù Thịnh An Hoài chưa từng bị Tôn Tòng Thụy giáp mặt làm mất mặt mũi, nhưng mà ông ta biết người nọ chán ghét thái giám, đương nhiên đối với Tôn Tòng Thụy thích lên. Hoàng thượng hỏi, Thịnh An Hoài có gì đó, bậy, nhưng cũng tuyệt đối tốt.


      Kỷ Hành nghĩ trong lòng, ngay cả chính người thiếu chút bị thái giám phế thái tử đều có thống hận thái giám đến thế, Tôn Tòng Thụy lại là vì sao? Người này chán ghét thái giám, hoặc chính là thực đối với thái giám căm thù đến tận xương tủy, hoặc chính là tại làm cho ai xem.


      còn có thể làm cho ai xem đâu? Kỷ Hành cười lạnh.


      Vì cùng Tôn Tòng Thụy hình thành so sánh mãnh liệt, để lấy đó tăng cường hiệu quả cáo trạng, Điền Thất còn đem Đường Nhược Linh xách ra: Đường đại nhân người này tôn trọng thái giám chúng ta, chuyện cũng khách khí, đường đường các thần, chút tự đại cũng có. Thực là để cho chúng nô tài được cưng mà sợ. Đương nhiên, nô tài chúng ta đây là dính quang của chủ tử… vân vân và vân vân.


      Điền Thất rất ràng, Hoàng thượng biết rành rành nàng và Đường Thiên Viễn có giao tình, nàng liền thể lại ra vẻ cùng Đường Nhược Linh phân giới hạn, nàng cần thích hợp tỏ vẻ nghiêng về Đường Nhược Linh chút. Đương nhiên, còn phải để cho Hoàng thượng yên tâm, nàng là người có chừng mực, thể vì tốt với Đường gia, liền cùng bọn họ đứng về phe.


      Tóm lại cái quá trình này dài lâu mà phức tạp, chỉ có người đầu óc đủ dùng mới chơi đùa được xoay quanh. Ở trong quá trình này, Trịnh thủ phụ, Đường Nhược Linh, Ninh vương, Điền Thất đều dần dần đạt tới nhận thức chung, hình thành mặt trận thống nhất tiêu diệt Tôn Tòng Thụy.


      Kỳ Kỷ Hành sở dĩ đối với Tôn Tòng Thụy sinh ra ít phê bình kín đáo, còn có nguyên nhân khác. Điền Thất hiểu đúng mực lại làm người thích, ngay cả làm Hoàng đế đều bị Điền Thất dụ dỗ , Tôn Tòng Thụy khinh bỉ Điền Thất, cũng là khinh bỉ phẩm vị của Kỷ Hành.


      Cái nguyên nhân này thể với người ngoài.


      Yến tiệc ở Trịnh phủ bắt đầu lúc giữa trưa, mấy người ăn nhậu chơi bời gần hai canh giờ mới tán. Điền Thất uống nhiều vài chén rượu, lúc trở về đường đều vấp chân, Kỷ Chinh đưa nàng đến Quy môn, nhìn theo nàng vào cửa cung rồi mới rời . Toàn bộ hành trình của hai người cơ hồ có lẫn nhau động chạm, bởi vì người mà Hoàng thượng phát tới vẫn cùng theo ở nơi bí mật gần đó, “bảo hộ” Điền Thất.


      Khi trở lại Vương phủ, người mà Kỷ Chinh phái Liêu Đông trở về, chuyện được phái tra có manh mối.


      “Bẩm vương gia, Điền gia thôn huyện Kê Minh ở Liêu Đông quả hộ săn bắn, bảy năm trước đưa con trai vào cung làm thái giám. Đứa bé kia ở trong nhà xếp thứ bảy, chắc hẳn chính là người mà Vương gia muốn tra.”


      như vậy, cái thân phận này của Điền Thất cũng phải giả tạo, mà là có người như vậy? Chẳng qua Điền Thất tại này là Điền Thất giả? Kỷ Chinh chau mày, nhất thời đầu mối. Nghi vấn của quá nhiều, Điền Thất trước mắt này tới cùng là ai? Vì sao vào cung? Nàng tri thư minh lý, trong lời việc làm đều thấu thanh nhã, vừa nhìn chính là nương nhà quan lại, hoặc là thư hương dòng dõi, lại là làm sao đáp lên hộ săn bắn kia? Lại , nàng tự xưng là người Tô, thích món ăn Giang Chiết, đối với phong thổ con người Giang Nam hơi có chút quen thuộc, rất khả năng là người Tô, người như vậy vì sao cùng hộ săn bắn ở Liêu Đông nhấc len quan hệ?


      Điền Thất phải chăng qua Liêu Đông?


      nương, bởi vì lí do gì đó mới từ nam đến bắc lặn lội mấy nghìn dặm đến Liêu Đông?


      … Lưu đày.


      Kỷ Chinh thấy trong óc giống như là đột nhiên đốt lên cây nến sáng ngời. lập tức sai người kia, “ điều tra tất cả tội nhân từng lưu đày đến Liêu Đông từ năm Thuần Đạo thứ hai mươi đến năm Thuần Đạo hai mươi lăm, cầu là tội quan hoặc là gia đình thi thư, nhất là hại cùng con cái.”


      Người kia “Vâng” tiếng, lĩnh mệnh .


      Kỷ Chinh ngồi xuống, lấy quyển sách rồi mở ra cẩn thận nhìn, nhìn lần lại lần, giống như là muốn từ trong những hàng chữ ngắn ngủn kia nhìn ra vàng ra bạc.


      Điền Thất lắc lư về cung Càn Thanh. Cách rất xa, nàng thấy được Hoàng thượng đứng ở tại ngưỡng cửa hướng nơi xa mà vọng, biết được Hoàng thượng xem cái gì.


      Thấy được Điền Thất trở về, Kỷ Hành xoay người vào thư phòng. Điền Thất cũng biết chính mình nghĩ cái gì, lúc này phải giờ nàng trực, được sai bảo cần mò tới Ngự tiền, nhưng nàng vẫn là theo đuôi Hoàng thượng thư phòng.


      Thịnh An Hoài đặc biệt có ánh mắt, nhanh chóng ra ngoài, còn giúp bọn đóng cửa lại.


      Kỷ Hành đứng ở trong thư phòng, thấy được Điền Thất vào, nhíu nhíu mày, , “Ngươi làm sao uống thành như vậy?”


      Điền Thất đỏ mặt, đầu óc cũng tốt dùng. Nàng qua, cười hì hì vỗ bờ vai của Kỷ Hành cái, cái tay khác giơ lên sờ sờ cằm , đôi mắt ngà say lưu chuyển, “Mỹ nhân…”


      Kỷ Hành dở khóc dở cười kéo tay Điền Thất xuống, , “Say thành như vậy, nhanh nghỉ ngơi .”


      Điền Thất buông Kỷ Hành ra, xoay người lắc qua lắc lại rời khỏi, vừa vừa , “Ta muốn tắm rửa, ta muốn tắm rửa…”


      Điền Thất muốn tắm rửa… Kỷ Hành nuốt nước miếng cái.


      sai người giúp Điền Thất lấy nước, Điền Thất đóng cửa lại, cởi quần áo ngồi vào trong bồn tắm. Nhờ phúc của Hoàng thượng, tại nàng sống mình phòng, tắm rửa cũng càng phương tiện.


      Điền Thất vừa tắm vừa hát dân ca, chút nào chú ý đến phía sau khe cửa nhiều ra đôi mắt.


      Kỷ Hành vì hành vi rình coi của chính mình tìm đến sung túc lý do: chỉ là muốn nhìn xem Điền Thất có phải là nữ nhân hay .


      Cứ việc cái phán đoán này bị lặp lặp lại phủ định nhiều lần, nhưng mà sau khi phủ định lại tổng là sinh nghi. Chỉ cần hoài nghi, liền có hi vọng. rất có chút lừa mình dối người suy nghĩ.


      Người trong khe cửa ngồi ở trong bồn tắm rất lớn, mái tóc mềm rối tung, lộ ra mảnh vai thơm. Bờ vai bé , cốt nhục lại đều đặn, da thịt vai trắng muốt tinh tế, giống như là mỡ đông.


      Kỷ Hành lại tự giác nuốt chút nước miếng. vô cùng muốn thấy càng ràng chút, tay tự giác đẩy tới trước, cửa “kẹt” chút bị đẩy ra.


      Kỷ Hành: “…”


      Điền Thất: “…”


      Hình như nàng quên khóa cửa. Điền Thất vỗ vỗ mặt, cho rằng cửa là bị gió thổi mở ra, nàng quay đầu vừa nhìn, lại phát Hoàng thượng đứng ở ngoài cửa, hai mắt trừng trừng.


      “A!!!” Điền Thất kêu thảm thiết lên.


      Kỷ Hành chạy trối chết. Chạy xa, lại lộn trở lại giúp Điền Thất đóng cửa kỹ, có thế này mới chạy cái sạch .


      Điền Thất chẳng màng tắm rửa, vội vàng lau khô người mặc quần áo tử tế. Lúc này nàng hoàn toàn tỉnh táo, cẩn thận nghĩ lại vừa rồi, bồn tắm đủ lớn, mặt nước còn rất săn sóc thả rất nhiều cánh hoa, Hoàng thượng hẳn là thể thấy được bí mật của nàng ?


      Nhưng mà vì sao Hoàng thượng lại tới nha?


      Điền Thất cho rằng Hoàng thượng tìm nàng có chuyện sai bảo, chỉ là vì sao lại tự mình tới. Nàng dám trì hoãn, vội vàng thư phòng, “Hoàng thượng, ngài có chuyện sai sử nô tài?”


      Rình coi là chuyện vẻ vang gì, rình coi còn bị người ta phát , vậy càng xấu mặt. Sắc mặt Kỷ Hành quá tự tại, , “Trẫm chỉ là muốn hỏi câu, ngày mai trẫm Bắc Yến vây săn, ngươi muốn cùng đến đó ?”


      “Tốt nha!” Mắt Điền Thất sáng lên, nghĩ đến phản ứng này của mình quá thích hợp, còn vội vàng thêm, “Nô tài thất lễ, nô tài… Tuân chỉ.”


      Kỷ Hành khẽ gật đầu, rồi chuyện.


      Điền Thất hỏi, “Hoàng thượng, Ngô Trụ Nhi sao?”


      Kỷ Hành sửng sốt, “ là ai?”


      Điền Thất thầm líu lưỡi, Hoàng thượng thấm chí ngay cả người từng giúp sờ chim đều nhớ được. Nàng lại hỏi, “Vậy Triệu Đại Khang chứ?”


      Kỷ Hành hiểu ra sao nhìn Điền Thất, “Ngươi tới cùng muốn cái gì?”


      có gì, nô tài cáo lui, lúc này liền trở về chuẩn bị.”


      .”


      Điền Thất ra thư phòng, trong lòng có chút chút đắc ý nho . Chí ít tại trước mắt mà nhìn, địa vị của nàng trong hàng ngũ sờ chim vẫn là tầm thường, liền tính thua kém Thịnh An Hoài, nhưng mà so người khác mạnh hơn. Hoàng thượng mang người khác săn thú mà mang nàng săn thú, chính là chứng cứ ràng nhất.


      Chao ôi, sao lại ghen thế này. Điền Thất có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu.


      Phía bên này Kỷ Hành cũng là vô cùng tiếc nuối. Tuy rằng bờ vai của Điền Thất rất xinh đẹp rất ngon miệng, rất muốn cắn nha cắn, nhưng mà… thấy được, thế nhưng thấy được ngực của Điền Thất.


      Kỷ Hành cảm thấy chính mình bây giờ thực là mê muội, có lẽ cho dù thấy được lồng ngực bằng phẳng kia của Điền Thất nữa, cũng cho rằng nữ nhân này chính là dậy được tốt, chỉ khi nào thấy được vết sẹo bên dưới của Điền Thất, mới có thể để cho chết tâm.


      Nhưng mà phải làm sao để xem đây…


      Hừm, ngày mai muốn ra cung. Ở bên ngoài so với bên trong cung luôn phương tiện hơn chút. Nghĩ đến đây, Kỷ Hành lại dấy lên ý chí chiến đấu.
      BigCute→_→, ly sắc, Anhdva8 others thích bài này.

    2. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      Chương 66: Tâm tình thiếu nữ (Phần 1)

      Bắc yến nằm ở phía bắc, cách kinh thành trăm dặm, thổ địa nơi này thích hợp trồng hoa màu, Hoàng thất liền lấy ra vùng lớn trồng cỏ cây, nuôi thả rất nhiều hươu nai, dê và thỏ, mỗi khi đến mùa thu, Hoàng đế đều mang theo quần thần tới nơi này săn bắn.


      Kỷ Hành vì lần săn bắn này mà lên kế hoạch tỉ mỉ. Từ ban ngày tới ban đêm, nội dung vô cùng phong phú. Khi ở tại Hoàng cung cơ hội để và Điền Thất ở mình cùng nhau thể có quá nhiều, nếu dễ dàng dẫn đến nghi ngờ của người khác, bọn ở trong cung rất là câu thúc, mỗi tiếng mỗi cử động đều sợ bị những đôi mắt khác nhìn thấy. ra ngoài liền tự do hơn nhiều, Kỷ Hành quyết định cùng Điền Thất vui vẻ trải qua thế giới hai người.


      Đầu tiên, phải đem Như Ý luôn khóc nháo muốn theo quăng lại trong nhà. Lý do là cậu nhóc còn , sợ bị ngựa giẫm.


      Kỷ Hành càng lúc càng cảm thấy quả trứng thúi Như Ý này chướng mắt, bộ dạng còn chưa đủ ba tấc cao, liền muốn cưới vợ, vậy còn luôn cắm vào giữa và Điền Thất, tóm lại là xem thế nào chướng mắt thế ấy.


      Kỳ Như Ý cũng có suy nghĩ tương tự, nó cũng cảm thấy cha nó chương mắt. Nó và Điền Thất chơi với nhau vui, nhưng phụ hoàng cứ luôn là tới chặn ngang cước, thực là thể nỗi.


      Tiếp theo, Thịnh An Hoài cũng thể mang. Lý do của Hoàng đế bệ hạ là bệnh của Thịnh An Hoài cần cẩn thận nghỉ ngơi, Thánh thượng săn sóc nô tài, nên để ông ta .


      Sau đó Thịnh An Hoài liền dứt khoát bị bệnh.


      tại Kỷ Hành đều có chút sợ Thịnh An Hoài, tổng cảm thấy tên ngu này là chuyên gia phá hoại khí.


      Giải quyết xong hai chướng ngại vật luôn kéo chân sau xong, Kỷ Hành hăng hái mang theo Điền Thất bắc yến. Lấy sức tưởng tượng có hạn của , tuyệt đối thể nào nghĩ tới phía trước chờ đợi là cái gì. Mọi người thường “Kẻ trí nghĩ đến nghìn điều tất có điều sơ sót”, rất nhiều khi cái “sót” này, phải là mưu đồ, mà là nhân phẩm.


      Bắc yến dựa vào núi Yến, hướng phía trước trải dài đồng cỏ rộng lớn, dải đồng cỏ này do rừng cây phân cách thành từng mảnh . Kỷ Hành mang theo Điền Thất, tự mình chiếm lấy mảnh đồng cỏ, cho phép người khác tiếp cận.


      Thời tiết hôm nay rất nể tình, cuối thu trời trong, vạn dặm mây. Bầu trời giống như là khối ngọc bích có nửa điểm tạp chất, ngọc bích ảnh ngược ra từng điểm sáng rực, chính là ánh nắng ấm dào dạt.


      Gió thu vàng óng cuốn qua đại địa, cỏ cây khô khóc nửa nọ nửa kia, ánh mắt nhìn tới chỉ thấy loang lổ lẫn lộn, mênh mênh mông mông, trong tịch thấu cổ lẫy lừng, khiến người ta rất muốn nghển cổ thét dài tiếng biểu đạt hào hùng.


      đồng cỏ thường thường xuất vài động vật béo núc, ngơ ngơ ngốc ngốc, nhìn thấy con người cũng biết trốn tránh, nên ăn ăn nên chơi chơi, yên lặng mà chờ loài người săn nó.


      Điền Thất khỏi cảm thán: Sống vào gian nan, chết vào yên vui, cổ nhân lừa ta.


      Lúc này nàng cùng Kỷ Hành cưỡi chung con ngựa.


      Điền Thất biết cưỡi ngựa, ngay cả bò lên lưng ngựa cũng biết, bất quá bây giờ nàng dạng chân ở lưng ngựa, dựa lưng vào lòng của Hoàng thượng, cũng là an ổn.


      Kỷ Hành nghĩ được đặc biệt chu đáo, lúc ra cố ý dắt hai con ngựa, chờ hai người vừa ra khỏi tầm mắt của người khác Kỷ Hành lập tức đem con ngựa còn lại đuổi , chỉ để lại con ngựa trắng mà Ngự mã giám tỉ mỉ chọn lựa.


      Con ngựa trắng này cũng có chỗ gì thần kỳ, chỉ là xinh đẹp, đặc biệt xinh đẹp, Kỷ Hành vừa thấy được con ngựa này, liền cảm thấy Điền Thất nhất định thích.


      Kết quả tự nhiên là ra sở liệu của .


      tại, Kỷ Hành mông cưỡi mỹ câu (ngựa đẹp), lòng ôm mỹ nhân, rong chơi dưới bầu trời xanh ngắt trong veo, đắm mình trong gió thu phơ phất, rất là thích ý. dùng cằm nhàng cọ lên cổ của Điền Thất, ngẫu nhiên hôn cái lên mặt nàng, nhìn tiểu biến thái xấu hổ đến nỗi lỗ tai đều hồng, trong lòng sướng, tuyệt thể tả.


      Đầu óc Điền Thất loạn loạn, mỗi lần bị nam nhân phía sau hôn, nàng liền có loại cảm giác như muốn bay lên, giống như là ngồi ở đóa kẹo đường biết bay, đung đưa nhàng mà ngọt ngào, còn thơm thơm mềm mềm, sạch bóng loáng.


      Nàng cúi đầu, trái tim bang bang nhảy loạn, cảm giác đến lúc lại hôn nàng đột ngột quay đầu, nâng cằm đón được cái hôn kia.


      Điền Thất chủ động nghênh hôn khiến cho Kỷ Hành cảm thấy ngoài ý muốn, sững sờ chút, liền rất nhanh phản ứng kiếp, nâng lên mặt nàng mà cùng nàng triền miên.


      Điền Thất vươn tay tới ôm lấy cổ Kỷ Hành. Nàng bị hôn được đầu óc đều nóng lên, mơ mơ màng màng, nàng cảm giác có chút tình giống nhau.


      Nụ hôn vừa xong, hô hấp của hai người đều có chút ổn. Kỷ Hành còn biết đủ mà tiếp tục nhàng mổ lên mặt và cổ của Điền Thất. Điền Thất thư thái híp mắt, giống như là con mèo được người ta nhàng gãi cổ. Nàng hơi ngửa đầu, rơi vào trong mắt là mảnh xanh trong suốt xa xôi lại vô biên vô hạn.


      Chú ngựa bên dưới có lẽ biết bọn họ làm chuyện được tốt cho lắm nên sớm dừng lại, cúi đầu ấp úng ăn cỏ.


      Kỷ Hành đỡ Điền Thất xuống ngựa, hai người tay cầm tay thảm cỏ. Chung quanh có ít con mồi ngốc nghếch, nhưng mà Kỷ Hành chướng mắt, thế là cung tên vẫn đeo lưng, có đụng vào.


      Bất quá thực hết sức muốn ở trước mặt Điền Thất lộ ra bản lĩnh, để có thể tiếp nhận lấy chút sùng bái của tiểu biến thái.


      Đúng lúc này, bầu trời truyền tới trận tiếng nhạn kêu. Hai người ngửa đầu nhìn, quả nhiên nhìn thấy loạt chim nhạn xếp thành hình chữ “Nhân” (人), bay từ hướng bắc về phương nam. Kỷ Hành giương cung cài tên, đem cung kéo căng như trăng tròn, ngắm vào bầy nhạn, sau đó buông tay, mũi tên rời cung mang theo tiếng vút ngắn ngủi cắt qua khí, giống như là đạo tia chớp cực nhanh, bay về phía bầy nhạn.


      Điền Thất ngửa đầu, đôi mắt chớp cũng chớp nhìn chòng chọc vào phương hướng của mũi tên, cho đến khi trung liên tục vang lên hai tiếng than khóc của chim nhạn, nàng thấy được đoàn bóng đen đột nhiên rơi xuống dưới.


      “Trúng trúng!” Điền Thất biết vì sao kích động, kéo lấy tay của Kỷ Hành nhảy lên, “Hoàng thượng, tài bắn cung của ngài thực là lợi hại, quả nhiên văn võ song toàn!”


      Kỷ Hành cười cười, nâng tay nhàng gõ cái trán của Điền Thất, “Nịnh bợ.”


      Hai người quyết định đem chiến lợi phẩm của Kỷ Hành nhặt về. Bởi vì chim nhạn rơi vào trong rừng cây, nên bọn họ dắt tay nhau vào trong đó, trong đầu Điền Thất nhớ lại vị trí chim nhạn rơi xuống, hồi, cảm thấy hẳn là kém nhiều, thế là tìm kiếm chung quanh, quả nhiên thấy nơi xa thi thể chim nhạn nằm đó, hơn nữa còn là liên tiếp hai con.


      Nhưng mà chung quanh chim nhạn lại có rất nhiều con ruồi lớn, ông ông ông bay, Điền Thất thấy rất kỳ quái, hai con chim này vừa mới chết, sao lại nhanh đưa tới ruồi nhặng như thế?


      Nàng vừa định tiến lên nhìn cái, Hoàng thượng lại giữ nàng lại. Vẻ mặt của Hoàng thượng hết sức nghiêm túc, giống như là thấy được thứ gì đó cực đáng sợ, “Chạy!”


      Điền Thất còn phản ứng kịp, bị Kỷ Hành kéo xoay người chạy vội lên. Điền Thất rất là hiểu, “Hoàng thượng, sao vậy?”


      “Chọc trúng tổ ong vò vẽ.”


      “…”


      ra những thứ kia phải con ruồi, mà là con ong! Điền Thất đột ngột thấy cả người đều phát lạnh, nhiều ong vò vẽ như vậy, nếu như đốt ở người… Nàng dám nghĩ tiếp, vung chân cùng Hoàng thượng chạy như điên.


      Dù cho là dùng hết toàn bộ sức lực, nàng vẫn là chạy được chậm, Kỷ Hành dứt khoát ôm lấy bờ vai nàng đem nàng cách mặt đất, mang nàng cùng nhau chạy.


      Kỷ Hành tự mình có khinh công rất tốt, nếu như mình tự nhiên có thể nhàng đào thoát, nhưng mà mang theo cái rườm rà như Điền Thất có chút khó khăn. Bên tai nghe thấy tiếng ông ông phía sau càng lúc càng gần, Kỷ Hành dùng hết sức chạy về chỗ con ngựa trắng cách đó xa, để có thể đúng lúc lên ngựa tránh được kiếp, ai ngờ đến con ngựa kia thấy được bọn họ kích động như thế, nó so với bọn họ còn kích động hơn, bị dọa được vung dây cương quay đầu chạy.


      Kỷ Hành: “…”


      Tại lúc nguy cấp này thế nhưng còn có tâm tình cảm thán: Thế gian này có rất nhiều thứ đều là như thế, trông khá mà dùng được.


      Tiếng ông ông phía sau gần sát bên tai, Kỷ Hành biết hôm nay bọn họ thể trốn thoát, đành phải đem Điền Thất kéo vào trong lòng, sau đó hai người song song ngã xuống đất. Kỷ Hành hoàn toàn áp ở người Điền Thất, dùng thân thể của chính mình để che khuất thân thể của nàng. Hai tay giơ lên, dùng tay áo đắp kín đầu và mặt của Điền Thất.


      Cuối cùng, chính cũng vùi mặt xuống, hề nhúc nhích.


      Tới !


      Bầy ong phảng phất nghe được lời mời mọc thịnh tình của Kỷ Hành, tranh nhau lao xuống, cong lên mông đít, lộ ra độc châm, ai kêu ngươi chạy!


      Kỷ Hành: “!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”


      Nếu như phải tự mình trải qua, ngươi rất khó tưởng tượng ra loại cảm giác này. Trong phút chốc Kỷ Hành cảm thấy dường như có người dùng cây xương rồng mà xoa bóp người , từng cái gai chui vào trong da thịt, rồi ở trong xương thịt quấy lên, từng đợt rồi lại từng đợt đau đớn bén nhọn xuyên qua xương thịt chui vào trong tủy sống, xé rách thần kinh của , đau đến nỗi huyệt thái dương đều đau căng lên, khó chịu giống như là ở sâu trong huyệt đạo dùng từng cây đinh đâm vào.


      Đuôi của ong vò vẽ là có độc, Kỷ Hành chỉ thấy nơi bị đâm từng đợt nóng bỏng, quả thực như là vô số cây kim sắt bị đốt được đỏ bừng vào vào ra ra, đau quá mức chỉ có thể cắn răng, lại sợ đem hàm răng cắn nát, liền dứt khoát cắn lên mu bàn tay của mình.


      Điền Thất biết Hoàng thượng bảo vệ nàng, nhưng nàng vô cùng lo lắng cho , nàng muốn đứng lên.


      Kỷ Hành lại đè nàng càng chặt, ở bên tai nàng, “Đừng động, ngàn vạn đừng động…” đau đến nỗi tiếng đều phát run, ngay cả hơi thở cũng cùng run rẩy.


      Điền Thất cúi đầu, trước mắt mảnh hắc ám, nàng cái gì cũng xem đến. Nhưng mà nàng có thể nghe được tiếng Hoàng thượng bị đau đến mức hấp khí, có thể cảm thụ đến đối với nàng che chở toàn thân. Nàng quả nhiên nghe lời, nằm sấp mặt đất nhúc nhích. Ngực nàng chua xót phát trướng, hốc mắt nàng nóng lên, có chất lỏng nóng bỏng trào ra khỏi mắt, giọt rơi xuống.


      Cơn kiếp nạn này ngắn ngủi mà dài lâu, Điền Thất cảm thấy chính mình giống như chờ suốt cả đêm. Đến khi bên tai trừ tiếng hô hấp của Kỷ Hành ra còn động tĩnh gì khác nàng ló đầu, từ dưới thân chui ra.


      Bầy ong . Chung quanh là mảnh yên tĩnh.


      Hoàng thượng đau được ngất .


      Điền Thất khóc vươn tay để tới nhân trung của , may quá, còn thở.


      Nàng đỡ lên. Thân thể của so với nàng cao lớn hơn rất nhiều, cái quá trình này nàng tương đương gặp khó khăn. Hoàng thượng bị hôn mê còn biết gì nữa, thể tự mình đường, Điền Thất để ghé vào lưng của nàng, nàng tìm phương hướng trở về, kéo từng bước về phía trước.


      mấy bước, Điền Thất nhớ đến chuyện, vươn tay sờ sờ nơi eo của Hoàng thượng, lấy ra cái còi . Cái còi này chuyên môn dùng để liên lạc với thị vệ phụ cận, chỉ là biết phụ cận có thị vệ hay . Điền Thất phồng má thổi cái, thổi xong tiếp tục , vào bước lại thổi lần. Cứ thế lặp lại.


      Nàng vừa vừa khóc, ngực đau được nấc lên nấc xuống. Khí lực của nàng có hạn, bị đè được hai chân đều nhũn ra, nhưng mà nàng tạm thời quên những thứ này. Nàng chỉ biết chuyện, đó chính là cần biết ra sao cũng phải đem đưa trở về. Dù là nàng cứ như vậy từng bước từng bước , đem chân nát nhừ, nàng cũng muốn đem đưa trở về.


      May mắn, vận khí của nàng hoặc là tệ, Điền Thất chưa đến trăm bước, liền thấy được mấy thị vệ nghe đến tiếng còi chạy đến cứu giá.


      Hai người thị vệ đem Kỷ Hành đưa lên ngựa, Điền Thất dặn dò bọn họ lưng của Hoàng thượng có thương, cần cẩn thận chút, sau đó cùng thị vệ khác cưỡi chung con ngựa, cùng trở về hành cung.


      Sau khi trở về lập tức truyền Lâm Đại Việt tới. Lâm Đại Việt vừa thấy Hoàng thượng bị ngất thành như thế, sợ trúng độc quá sâu chịu nỗi, liền trước tiên châm mấy châm bảo vệ tâm mạch, sau đó cầm cái nhíu từng nhíp từng nhíp gắp độc châm ra. Vương Mạnh trợ thủ, đem những chỗ được lấy độc châm ra thoa lên thuốc giải độc và nước thuốc tiêu sưng giảm đau.


      thân cục sưng kia nhìn quá mức ghê người, Điền Thất ở bên cạnh nhìn trong ngực lại là trận đau đớn vô cùng. Lâm Đại Việt và Vương Mạnh nhìn các loại bệnh quen, lúc này đều rất bình tĩnh, Lâm Đại Việt còn có thể vừa bận việc vừa hỏi Điền Thất tới cùng là chuyện gì xảy ra.


      Điền Thất dám , chỉ nàng và Hoàng thượng lạc ra, khi tìm đến Hoàng thượng thấy nằm sấp đất.


      Cũng biết Lâm Đại Việt tin hay là giả vờ tin, tóm lại có hỏi khác, mà chỉ , “Vết thương của Hoàng thượng đều là ở phía sau, thấy lúc ấy hẳn là nằm im chưa động. May mà làm như vậy, nếu hậu quả càng thể tưởng tượng nổi.”


      Điền Thất có chút khó hiểu, “Vì sao?”


      “Bởi vì ong vò vẽ càng dễ nhận biết ra người hoặc vật di động với tốc độ cao, đối với hoàn cảnh yên tĩnh có linh mẫn như vậy. Nằm im động so với chạy loạn tốt hơn nhiều, trừ khi người có thể chạy qua ong vò vẽ.”


      Điền Thất nghe xong, vui mừng, lại có chút áy náy. Nếu như phải Hoàng thượng vì hộ nàng, có lẽ liền chạy qua ong vò vẽ


      ***


      Kỷ Hành là ở đêm khuya tỉnh lại. mở to mắt, thứ đầu tiên ánh vào rèm mắt là gương mặt ngủ của Điền Thất. Nàng quỳ ở bên giường, vai và đầu nằm sấp ở giường, hai tay đè lên nhau kê mặt, đôi lông mày nhắn nhíu lại, lông mi run run, tỏ ngủ được vô cùng an ổn.


      Bởi vì khóc được quá nhiều, hai mắt Điền Thất sưng đỏ, mặt còn có nước mắt chưa khô, khóe mắt treo giọt nước mắt muốn rơi lại chưa rơi. Kỷ Hành vươn tay qua, ngón trỏ nhàng chạm vào giọt nước mắt kia, nước mắt liền rơi lên ngón tay . xoa xoa nước mắt mặt Điền Thất, cười , “Mít ướt.”


      Kỷ Hành nhàng đẩy bờ vai của Điền Thất, kêu nàng tỉnh, “Đứng lên, mặt đất lạnh.”


      Điền Thất thấy Hoàng thượng tỉnh, vui mừng hết sức, vội vàng muốn tìm Lâm Đại Việt. Kỷ Hành lại giữ nàng lại, “ cần, trẫm khỏe. Ngươi lên, bồi trẫm trò chuyện.”


      Tuy rằng nửa đêm tán gẫu có chút kỳ quái, nhưng Điền Thất vẫn là ngồi ở cạnh giường, , “Hoàng thượng, ngài muốn chuyện gì?”


      Kỷ Hành đem chăn mền xốc lên chút, “ lên.”


      Điền Thất đành phải bò lên giường, chui vào trong chăn, cũng nằm bò giống như , cùng kề sát vào nhau. Đêm thu lạnh, nhưng mà trong chăn rất ấm. Điền Thất xoay cần cổ, đem mặt đối diện với Hoàng thượng, lông mi chớp cũng chớp mà nhìn .


      Kỷ Hành liền cùng Điền Thất đối diện.


      Hai người bảo trì tư thế quỷ dị như vậy rất lâu, trong lúc đó ai cũng chuyện.


      Điền Thất: “…”


      Kỷ Hành: “…”


      Cuối cùng Điền Thất đỏ mặt, xoay vặn cần cổ có chút mỏi nhừ, lúc lại nhìn Kỷ Hành đôi mắt nàng có chút hồng.


      Kỷ Hành ấm giọng hỏi, “Dọa đến?”


      Lời này rốt cuộc đem nước mắt của Điền Thất chọc ra. Nàng xoay mặt lau nước mắt, Kỷ Hành vươn tay ra sờ sờ đầu nàng.


      “Thực xin lỗi.” Điền Thất .


      Tâm tình Kỷ Hành rất mâu thuẫn. bên bỏ được nhìn Điền Thất khóc, bên lại thấy được Điền Thất vì mà khóc, vô cùng hưởng thụ. từng chút từng chút vuốt lên từng sợi tóc mềm của Điền Thất, , “Trẫm muốn nghe lời như thế.”


      Điền Thất liền , “Cảm ơn.”


      “Cũng muốn nghe cái này.”


      “Còn đau sao?”


      Kỷ Hành tử tế cảm nhận vết thương người, trả lời nàng, “ đau, nhưng mà rất ngứa.”


      “Ta vẫn là kêu thái y thôi.” Điền Thất , lại muốn đứng dậy.


      cần,” Kỷ Hành đè lại Điền Thất, cười, “Ngươi tới hôn cái liền ngứa.”


      Đều thương thành như vậy còn chịu đàng hoàng, Điền Thất kỳ rất bội phục tinh thần ương ngạnh giở trò lưu manh này của Hoàng thượng. Nàng đỏ mặt, vốn muốn cự tuyệt, nhưng mà thấy được sắc mặt vì suy yếu mà có chút tái nhợt của Hoàng thượng nàng lại mềm lòng, liền khẽ gật đầu.


      Thế là Kỷ Hành nhanh nhẹn cởi quần áo.


      Mấy cái bao lưng còn chưa hết sưng, cùng nhau sưng lên giống như là mấy tòa sườn núi. Điền Thất thấy mà đau lòng thôi, nàng cẩn thận dùng đầu ngón tay đụng đụng, Kỷ Hành liền , “Đó là ngón tay, đừng nghĩ trẫm xem đến liền dễ gạt.”


      Điền Thất dời ngón tay, nghiêng người đụng lên, nàng nhắm mắt nhàng hôn cái lên chỗ sưng đỏ, nàng dám dùng sức quá nhiều, vừa chạm liền dừng. Kỷ Hành chỉ thấy chính mình giống như là bị lông chim trắng tinh nhàng quét chút, lưng ngứa, mà trong lòng bắt đầu ngứa.


      Điền Thất lần lượt đem từng nơi hôn, hôn được nghiêm túc mà thành kính. Vai rất rộng, đến phần eo hẹp hẹp thu hồi, giống như là cái hình tam giác; làn da lưng căng bóng loáng, trắng giống như là ngọc. gập cánh tay vào khuỷu tay, dùng cánh tay để chống đỡ thân thể, đầu vai bị nâng lên độ cao nhất định, phần eo trở xuống chạm đến giường, từ vai đến eo, hình thành cái độ dốc hơi lõm xuống, đường nét lưu loát, giống như là tận cùng dãy núi. Điền Thất nương theo dãy núi này mà hôn từ xuống dưới, hôn hôn, nàng đột nhiên sinh ra loại ý nghĩ đáng sợ: Nàng hi vọng mỗi tấc da thịt dưới đôi môi này của nàng đều là của nàng, độc thuộc về nàng.


      Kỷ Hành thư thái nhắm mắt lại, giống như là có thể cảm thụ đến tâm tình của nàng vậy. nghĩ trong lòng, có thể được Điền Thất đối đãi như thế này, cho dù là bị đốt sưng hết cả người, cũng là đáng giá.


      Chỗ xương sống ngay eo của Kỷ Hành có cái bao sưng đỏ rất lớn. Làn môi của Điền Thất chuyển qua nơi đó. Kỷ Hành tùy theo cái hôn khẽ của nàng mà thân thể nhàng run lên cái.


      Điền Thất cho rằng Hoàng thượng thoải mái, nàng vươn đầu lưỡi ra, liếm liếm chỗ vết sưng kia, sau đó liền nghe đến tiếng kêu rên của Hoàng thượng, tiếng kêu này phát từ trong lỗ mũi ra, giống như là ở cố nén cái gì, cuối mang theo chút ý run, mới nghe lại khiến người hốt hoảng cảm thấy giống như là làm nũng. Điền Thất hiểu, cúi đầu lại hôn cái lên đó.


      Kỷ Hành vội vàng ngăn cản Điền Thất, “Đừng, đừng hôn nơi đó… tại đừng hôn…” Khi lời này hô hấp có chút ổn định, Điền Thất rốt cuộc vẫn là yên tâm, giúp Hoàng thượng đắp kín chăn xong, nàng quan tâm phản đối mà ra ngoài tìm Lâm thái y tới.


      Lâm Đại Viết tới bắt mạch cho Hoàng thượng, tán dương tố chất thân thể và năng lực khôi phục của Hoàng thượng chút, rồi thuận tiện nhắc nhở Hoàng thượng gần nhất kỵ sinh hoạt vợ chồng.


      Tại Kỷ Hành thẹn quá hóa giận đem Lâm thái y đuổi xong, Điền Thất rốt cuộc ràng phản ứng vừa nãy của là cái gì.





      Ngày săn bắn đầu tiên Hoàng đế bệ hạ liền bị thương, văn võ bá quan đành phải cùng Hoàng đế dẹp đường hồi phủ.


      Bị thương cũng chia rất nhiều loại, có người thương được dũng, có người thương được lừng lẫy, có người thương được bi thảm, nhưng mà đường đường thiên tử lại bị ong vò vẽ đốt ra thân toàn bao, loại chuyện tình này mà truyền ra liền thành trò cười. Kỷ Hành rất sáng suốt phong tỏa tin tức, đối ngoại tuyên bố chính mình là cùng mãnh hổ đấu tranh mới bị thương.


      Tuy rằng loại cách này có chút vô sỉ, nhưng mà quan tâm có biết hay biết nội tình, ai vạch trần Hoàng thượng nha, còn muốn sống hay .


      Thái hậu lại tin là , ngồi ở bên giường Kỷ Hành khóc. Kỷ Hành đành phải lén lút với bà: Con trai của ngài kỳ là bị ong chích.


      Thái hậu rất lời. Tuy rằng bị ong chích cũng rất đau, nhưng ong và lão hổ thể so. Bà nhàng thở ra, liền bắt đầu quở trách Kỷ Hành.


      Kỷ Hành rên tiếng toàn bộ tiếp thu quở trách, thuận tiện ở trước mặt Thái hậu khích lệ Điền Thất, tự xưng bị ong đốt ngất , may mắn Điền Thất đúng lúc phát , cứu trở về — đây là lời và Điền Thất chuẩn bị trước.


      Thái hậu nghe xong cao hứng hết sức, cực kỳ thưởng cho Điền Thất. Điền công công sinh bình được thưởng vô số, nhưng lần đầu tiên cảm thấy nhận phần thưởng này xấu hổ. Sau đó Thái hậu dặn dò Điền Thất cẩn thận chăm sóc Hoàng thượng.


      Vốn dĩ Hoàng thượng sinh bệnh, hầu hạ uống thuốc ăn cơm, bôi thuốc hoặc là sinh hoạt thường ngày phải do cung nữ tới làm, những việc này nên do Điền Thất phụ trách, nhưng mà người của cung Càn Thanh lại rất kỳ lạ đạt tới nhất trí, cảm thấy những chuyện này do Điền Thất làm hoàn toàn hợp tình hợp lý.


      Thế là Điền Thất cứ thế đoạt lấy công việc bôi thuốc cho Hoàng thượng.


      Kỷ Hành nhắm nửa con mắt, cảm thụ Điền Thất ôn nhu vuốt ve sau lưng, hoàn toàn buông lỏng, thư thái vô cùng.


      bôi thuốc Như Ý đến thăm phụ hoàng của nó. Kỷ Hành sai người đem Như Ý đưa vào trong phòng ngủ.


      Như Ý chỉ biết người phụ hoàng của nó được khỏe, chẳng hề biết phụ hoàng tới cùng bị thương gì. Nhũ mẫu cởi giày cho nó, rồi ôm đến giường bệnh của Kỷ Hành, Như Ý quỳ gối kế bên Điền Thất, thấy ngón tay của Điền Thất nhúng vào chất mỡ kỳ quái sau đó bôi lên lưng của phụ hoàng.


      lưng của phụ hoàng mọc lên từng cái từng cái bao , chính giữa mỗi cái bao đều có cái điểm xíu, giống như là có thứ gì đó muốn từ bên trong mọc ra.


      Như Ý liền ngạc nhiên , “Phụ hoàng, phụ hoàng muốn mọc cây nấm sao?”


      Kỷ Hành nghe mà ghê tởm trận, “ ra ngoài!”


      Nhũ mẫu nhanh chóng ôm Như Ý rời khỏi. Như Ý biết vì sao phụ hoàng vui, nó nằm bò ở trong lòng bà vú, ủy khuất nhìn Điền Thất, “Điền Thất…”


      Điền Thất hướng về Như Ý nháy nháy mắt vài cái, an ủi cười cười, tiếng động : có sao đâu.


      Kỷ Hành lại bất mãn nhắc nhở Như Ý, “Điền Thất là người của trẫm.”


      Như Ý nghe xong, càng ủy khuất, chôn đầu muốn nhìn bọn , rất nhanh bị nhũ mẫu ôm ra.


      Bên này Điền Thất bôi thuốc cho Kỷ Hành xong, chờ đến khi thuốc khô Kỷ Hành mới hơi ngưỡng người nằm xuống.


      “Hoàng thượng…” Điền Thất nhíu mày, nằm như thế đè tới vết thương sau lưng làm sao bây giờ.


      Kỷ Hành cười , “ sao nha… Cứ nằm sấp mãi, cấn người muốn chết.”


      Điền Thất cho rằng Hoàng thượng là lồng ngực bị cấn, ai biết lại kéo tay nàng để ở giữa hai đùi, “Nơi này nhưng mà thể bị ủy khuất.”


      Điền Thất cuống quít rút tay mình về. Lúc này, bên ngoài có cung nữ tiếng, “Hoàng thượng, thuốc nấu xong.”


      Đây là quy củ mà Kỷ Hành mới lập cho hạ nhân, cần biết là chuyện gì, đều phải ở ngoài cửa trước tiếng, được phép tùy tiện xông vào trong phòng ngủ, thư phòng hoặc các loại phòng của Hoàng thượng.


      Kỷ Hành để cho cung nữ kia bưng thuốc vào, Điền Thất nhận lấy, tay cầm chén thuốc thử thử độ ấm, cảm thấy ổn mới bưng đến trước mặt Kỷ Hành, “Hoàng thượng, uống thuốc .”


      Kỷ Hành nằm nhúc nhích, cười , “Ngươi đút cho trẫm.”


      Điền Thất liền dùng muỗng múc thìa thuốc, đưa đến bờ môi Hoàng thượng.


      lại há mồm, mà chỉ cười dài nhìn chằm chằm Điền Thất, sau đó dời tầm mắt xuống dưới, rơi xuống môi nàng.


      Điền Thất cảm thấy, lần này Hoàng thượng vừa nằm giường bệnh đột nhiên nhiều chuyện lên, tổng là đưa ra mấy cái cầu ly kỳ cổ quái, nhưng mà bị thương là vì nàng, nàng lại thể mãi cự tuyệt , bởi vậy nàng cứ từng bước mà lui, hề có điểm dừng.


      Nàng cúi đầu, miệng đối miệng mớm thuốc cho Hoàng thượng, Hoàng thượng uống thuốc xong lại ấn cái gáy của nàng mà quấn quít hôn trận, sau khi hông xong, thấp giọng , “Điền Thất, mặc váy cho trẫm xem được ?”


      “… Vâng.”


      ***


      Trong lòng Kỷ Hành có quỷ, nên muốn để Điền Thất mặc đồ con trong Hoàng cung, thế là dẫn nàng đến ngoài cung. Đương nhiên, ra ngoài cũng chỉ là vì nhìn Điền Thất mặc váy.


      Điền Thất còn có chút lo lắng thương thế của Kỷ Hành, kỳ thương của tốt được kém nhiều. Châm độc thanh lý xong, độc cũng hết, vết sưng cũng tan, cộng thêm thân thể của khỏe mạnh, năng lực khôi phục tốt, nên cơ bản có gì đáng ngại. Chẳng qua Kỷ Hành liền thích được Điền Thất chăm sóc, nằm ở giường bệnh, tiểu biến thái liền đối trăm y trăm thuận, tốt biết bao nhiêu nha.


      Váy của Điền Thất do Kỷ Hành tự tay chọn, đó là bộ tề ngực nhu váy cộc tay màu đỏ rực thêu hoa đào phớt hồng, bên trong là cái áo tay dài bằng lụa trắng, giày thêu mang nơi chân cũng là màu đỏ; màu sắc này ở trong Hoàng cung thể tùy tiện mặc, nhưng ra cung sao cả. Hôm nay nàng vẫn là búi kiểu loa kế đơn giản đến thể đơn giản hơn, chẳng qua lần này cắm thêm cây trâm cài tóc hình hoa đào bằng vàng.


      Lúc nàng đường vạt áo bay, mép váy hờ phất, phối hợp với khuôn mặt quốc sắc thiên hương, lại khiến cho Kỷ Hành nhìn ngẩn ngơ.


      chỉ là , hai người bọn họ đường có rất nhiều ánh mắt của nam nhân liên tục hướng người của Điền Thất bay tới.


      Kỷ Hành rất tự hào, lại đặc biệt muốn đem Điền Thất giấu , cho phép người khác nhìn. có chút nào cảm giác đến, có rất nhiều ánh mắt của nữ nhân đuổi theo .


      Điền Thất lại có thể mặc váy vào người tâm tình cũng rất tốt, Kỷ Hành táo bạo dắt tay nàng đường, nàng cũng có cự tuyệt . Hôm nay còn đặc biệt mặc bộ quần áo màu đỏ thẫm, chỉ nhìn vào phục sức mà xem hai người là vô cùng đăng đối.


      Sau khi hai người nắm lấy tay nhau ánh mắt của các nam nhân chung quanh liền phân ra phần cho Kỷ Hành, ngoại lệ đều là hâm mộ ghen tị hận, cùng với ánh nhìn hằn thù sâu.


      Tâm tình của Kỷ Hành cực sướng.


      đôi người ngọc này tản bộ ở đường hồi lâu, sau đó mới tìm nơi ăn cơm tối, rồi trở lại gian phòng trong khách sạn mà trước đó thuê. Điền Thất vừa rồi chính là ở trong khách sạn thay đồ xong mới ra.


      Màn đêm buông xuống, sinh hoạt biết xấu hổ bắt đầu.


      Điền Thất lột hết quần áo của Kỷ Hành, nàng ở chỗ gần xương sống phía sau lưng của hôn lại hôn, quả nhiên nghe đến tiếng thở dốc dồn dập đột ngột của , điều này xác minh phán đoán của nàng.


      Chỗ này có cái cơ quan, chỉ cần sờ cái hôn cái, liền có thể khiến cho Hoàng thượng sảng khoái hết sức.


      Điền Thất rất muốn làm cho Hoàng thượng thoải mái, loại mong đợi đó, phải vì tôn kính và thần phục đối phương, mà chính là loại khát vọng. Nàng khát vọng nhìn bởi vì nàng chăm sóc mà thư thái đến bay lên mây.


      Chuyện cho tới bây giờ nàng muốn thừa nhận cũng phải thừa nhận, nàng đối với người nam nhân này có ý nghĩ an phận, nàng biết thân phận của hai người như núi cao cùng với biển khơi, nhưng loại nhớ nhung này lại ở đâu cũng nhúng tay vào, cách nào ngăn chặn.


      dám nghĩ, thể nghĩ, lại cứ là nghĩ tới.


      Làn môi của Điền Thất thuận theo eo của Kỷ Hành, từ phía sau chuyển qua phía trước. Nàng cầm lấy tiểu huynh đệ của mà bóp nặn, rồi tử tế quan sát biểu cảm của Kỷ hành. Nàng đột nhiên cúi đầu, cẩn thận mà dè dặt hôn cái lên cái đầu tròn trịa mà ướt át kia.


      Hình ảnh luôn mơ ước qua ngàn vạn lần liền như vậy xuất ngay trước mắt… Kinh hỉ đột nhiên đến, Kỷ Hành lại ăn chay rất nhiều ngày, đột nhiên trong lúc đó nhận lấy loại kích thích này, nhất thời nhịn được, tinh quan thất thủ.


      Điền Thất chưa kịp trốn tránh. môi nàng dính rất nhiều tinh dịch, chảy tới dưới cằm, rồi giọt đến giường.


      Kỷ Hành từ trong khoái lạc muốn chết muốn sống kia phục hồi tinh thần lại, thấy được Điền Thất chật vật như thế cực kỳ lúng túng, mặt cũng đỏ, vội vàng sáp lại giúp nàng lau.


      Nhưng mà thấy được tinh hoa của chính mình rơi đôi môi của Điền Thất, trong lòng của Kỷ Hành lại có loại cảm giác ngọt nhè rất là diệu kỳ. Thôi được, vẫn luôn là người mâu thuẫn như thế.


      Điền Thất thuận theo Kỷ Hành giúp nàng lau miệng, nàng vẫn nhúc nhích. Nàng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Kỷ Hành xem hồi, chớp chớp mắt, rồi đột nhiên rơi lệ.


      Kỷ Hành càng lúng túng, “, xin lỗi…” cho rằng Điền Thất khóc là bởi vì làm như thế quá mức nặng khẩu vị, tiểu biến thái tiếp thu được.


      Điền Thất đáp, mà đột nhiên chui đầu vào trong lòng , ôm eo khóc hu hu lên.


      Kỷ Hành có chút luống cuống tay chân, “Đừng khóc, lần sau ta như vậy… Ngươi tới cùng sao vậy?”


      Ta làm sao, ta thích người nên thích.


      Điền Thất quan tâm , chỉ lo tự mình khóc. Khóc xong, nàng từ trong lòng bật dậy, ngồi thẳng người, , “Hoàng thượng, chúng ta trở về thôi?”


      “Đêm nay chúng ta trở về.”


      “Nhưng mà…”


      Kỷ Hành giải thích, “ sao, bên trong cung ta dặn dò xong, ta còn dưỡng thương, ngày mai cũng cần vào triều sớm.”


      Điền Thất còn có chút do dự.


      Kỷ Hành đột nhiên thở dài, “Ngươi có biết là ta muốn ôm ngươi ngủ giấc nhiều đến thế nào .”


      Điền Thất cúi đầu , ngực lại có chút ê ẩm.


      an ủi, “Ngươi yên tâm, cho phép của ngươi, ta làm gì ngươi.”


      Điền Thất liền khẽ gật đầu. Vì để phòng ngộ nhỡ, hai người đều mặc quần áo chỉnh tề, sau đó Điền Thất mới chịu nằm vào trong lòng Kỷ Hành.


      Kinh nghiệm lịch sử tỏ , hứa hẹn “ cởi quần áo” của nam nhân đều nên nghe ngược lại.


      Ngay từ đầu Kỷ Hành cũng định làm gì Điền Thất, thực là vô cùng muốn ôm Điền Thất ngủ giấc. Nhưng mà hai người kề vai áp má như thế, thân thể mềm mại ấm áp của người trong lòng liền ở trong ngực, cái ý nghĩ cổ quái kia của lại xông ra.


      Điền Thất… Nếu như là nữ nhân tốt biết bao nhiêu nha…


      Phải chăng là nữ nhân đâu…


      cứ thế lần rồi lại lần nghĩ đến cái vấn đề này, cho đến đêm khuya yên tĩnh.


      Điền Thất thình lình xoay người, đối mặt với . Nàng ngủ say, hô hấp vững vàng.


      Kỷ Hành biết có phải là do chính mình nghĩ quá nhiều điều điên rồ hay , mà cứ tổng là cảm thấy trước ngực mình giống như là bị hai cái gì đó căng tròn áp sát.


      quả nhiên là điên rồ, rốt cuộc quyết định cởi ra nhìn cái.


      Chứng cớ trực tiếp nhất chính là nhìn xem phía dưới của Điền Thất có vết sẹo kia hay , chỉ cần thấy được, cũng có thể chết tâm.


      Thế là Kỷ Hành lột áo, mà trực tiếp lột quần. Dù sao cũng là thừa dịp người ta sơ sẩy, làm loại chuyện này nhất định động tĩnh càng càng tốt. Cũng biết lúc trước chọn bộ váy áo này phải chăng tiềm thức tiếp tay, váy này là tề ngực, có thắt lưng, nên quần ở phía dưới quả thực là cực dễ cởi ra.


      Vén váy lên, nhàng cởi bỏ thắt lưng bên trong. Kỷ Hành cầm lấy lưng quần của Điền Thất chậm rãi cởi xuống. So với làm tặc càng khẩn trương, trái tim cơ hồ nhảy ra khỏi cổ họng luôn, hai mươi năm này của trước giờ có trải qua thời khắc khẩn trương như lúc này.


      Quần rốt cuộc cũng cởi ra, trước mắt lên mảnh cỏ khuất giữa hai đùi. Trong bụi cỏ cái gì cũng có.


      Ừm, cái này cũng thuyết minh được cái gì, lỡ như là cắt được sạch bong nha. Kỷ Hành nghĩ nghĩ, dùng ngón tay run rẩy đẩy đám cỏ ra hai bên mà nhìn.


      Mồng gà hờ xuất, phấn châu khẽ lộ.


      Đây, tuyệt, đối, , phải, vết, sẹo!
      BigCute→_→, ly sắc, Anhdva4 others thích bài này.

    3. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      Chương 67: Hoàng thượng điên cuồng

      Kỷ Hành dường như mất hồn, đầu óc trống rỗng. bình tĩnh giúp Điền Thất mặc lại quần, buộc lại vạt áo, để váy xuống chỉnh sửa gọn gàng.


      Sau này mỗi khi hồi ức lại lúc bấy giờ, ký ức của luôn là từng mảnh vỡ, chính đều làm sao có thể tại lúc lục thần phân ly lại tử tế làm xong những việc này.


      (lục thần: tim, phổi, gan, thận, lách, mật. Lục thần phân ly nôm na là thể xác và tinh thần đều tan rã.)


      Sau khi làm xong, Kỷ Hành xoay người bay tới phía trước cửa sổ, trông giống như luồng u hồn màu đỏ.


      mở cửa sổ ra, vọt tới bên ngoài, lúc bay ra chân hướng về phía sau đạp , đem cửa sổ đóng lại.


      Dưới ánh trăng sáng tỏ, tay áo dài đỏ thẫm tung bay, mái tóc tối đen xõa dài phơ phất, nam tử tuấn mỹ từ trung nhàng rơi xuống đất, giống như là trích tiên từ trời hạ xuống.


      Vị trích tiên so ánh trăng càng cao thượng, so sen đỏ càng dã này vừa mới đứng vững, liền bắt đầu vung chân chạy như điên ở đường cái, bên chạy băng băng bên gào thét quái dị kêu lên.


      Điền Thất là nữ nhân!!!


      Là nữ nhân!!!!


      Nữ nhân!!!!!


      Grào grào grào grào grào grào!!!!!!


      Ha ha ha ha ha ha!!!!!!!


      Nếu phải vì chạy được quá nhanh nên hít thở xong lúc này Kỷ Hành rất muốn cất giọng ca hú phen. giống như là cỗ đại pháo mất quyền chế, hề có mục đích nổ lung tung, tình tự kịch liệt chôn giấu người khi bị châm, nhất định phải tản mát đến lúc còn, mới chịu ổn định. May mà lúc này là đêm khuya, phố có người, đường phố lại rất rộng lớn, đến mức vì điên cuồng mà va chạm với người khác.


      Bất quá con đường rộng lớn này có vẻ như thỏa mãn được , đột ngột tung người nhảy lên nóc nhà bên cạnh, giẫm lên mảnh ngói xanh kia tiếp tục chạy như bay.


      Khinh công của Kỷ Hành tuy tốt, nhưng lúc này tâm tình cuồng loạn, dưới chân có nặng , đem nóc nhà người ta giẫm ra trận động tĩnh. Có những người ngủ sâu hoặc người bình thường bị đánh thức, đẩy cửa ra ngoài hướng phía xem, cũng chỉ có thể thấy được cái bóng đỏ lên phía nóc nhà kế bên hoặc phía xa, giống như là ma quỷ lướt đến chỗ tận cùng của đêm trăng, chỉ lưu lại từng đợt cuồng tiếu cùng với tiếng gào thét điên cuồng:


      “Nàng là nữ nhân!!!”


      “Ta phải đoạn tụ!!!”


      Người nhát gan chút mà gặp được tình cảnh này, đương trường bị dọa được run hết cả chân, cơ hồ thể khống chế (tiểu tiện mất kiểm soát); gan lớn hơn chút lắc đầu cảm thán: Lại đến đêm trăng tròn, là lúc khí mạnh mẽ nhất, ma quỷ quái linh tinh đều chạy ra, thực là thời thế đổi thay a…


      Kỷ Hành cũng biết chính mình chạy bao lâu, phạm vi mà nhiễu dân ngừng khuếch đại, gần như đem nóc nhà của nửa cái kinh thần giẫm hết lần, tâm tình của mới bình tĩnh chút, dừng lại ôm đầu gối thở sâu.


      Khinh công dù tốt cũng thể dùng như vậy, lúc này Kỷ Hành cũng mệt như con chóa, còn kém mỗi le lưỡi.


      Bất quá cho dù mệt mỏi, cũng khôi phục được nhanh, sau lát hô hấp vững vàng xong. Cảm giác đến mồ hôi trán tụ thành từng hạt từng hạt to đùng ngã nhào xuống dưới, lấy khăn ra lau mặt cái, rồi chắp tay sau lưng đứng ở nóc nhà, bắt đầu từ bệnh thần kinh biến trở về trích tiên. Lúc này trăng sáng treo cao, ánh trăng như nước, tẩy sạch bụi bặm chốn phàm trần. Kỷ Hành đắm chìm trong ánh trăng tinh khiết, hướng về phía đông mà nhìn, chỉ thấy vài vì sao lạnh, bị ánh trăng che đậy hết quang mang, hiển mơ hồ.


      đột nhiên hốt hoảng thấy được nơi đó đầy sao trải dài dày đặc, có sao băng chớp thành vệt trắng xuyên qua giữa mảnh sao này, vì sao ngôi sao, vệt sáng vệt bạc, mặc dù ngắn như hoa quỳnh sớm nở tối tàn, lại biết tình trường nhân gian.


      Si niệm ngày đó của , chúng nó đều nghe được.


      Trong lòng Kỷ Hành dâng lên trận cảm động sâu lắng, kích được hốc mắt nóng lên.


      Nguyện vọng của thực .


      Tiểu biến thái biến thành nữ nhân.


      Kỷ Hành đột nhiên vén áo, hướng về phương đông cong gối mà quỳ, rồi dập đầu mạnh cái. nhắm mắt, cái trán áp tới mái ngói cứng ngắc lạnh lẽo, lâu sau chưa cách.


      Dưới ánh trăng, góc mặt nghiêng nghiêng của nam nhân tựa như bạch ngọc điêu thành, hàng mi dài mà rậm hơi hơi run rẩy, có chất lỏng lóng lánh trào ra khỏi mắt, thuận theo khóe mi giọt rơi xuống, bị ánh trăng khúc xạ ra vẻ sáng trong lộng lẫy, hệt như khóc châu của giao nhân.


      (Giao nhân: là tên gọi người cá của TQ, theo điển tịch ghi lại nước mắt của giao nhân hóa thành trân châu, thường gọi là khóc châu.)


      ***


      Sau đó Kỷ Hành lại ở đường lắc lư rất lâu. Cuồng hỉ xong rồi, rốt cuộc nghĩ đến phẫn nộ. Đúng vậy, làm sao có thể phẫn nộ nha, nàng giấu được khổ, làm hại càng khổ. vì nàng biến thái tới biến thái lui, xoắn xuýt được muốn chết muốn sống, còn nàng tốt lắm…


      được, nhất định phải hung hăng trừng phạt tiểu biến thái mới được. Kỷ Hành ở trong đầu diễn luyện các loại chiêu thức để trừng phạt Điền Thất hồi, càng nghĩ càng thuần khiết.


      Nghĩ hồi, rốt cuộc ở trong đầu dọn ra góc để nghĩ đến cái vấn đề thực: Điền Thất là ai? Lại là làm sao tiến cung? Nữ nhân làm thái giám là quá thể tưởng tượng nổi, nàng tới cùng có việc gì khó ? Hoặc là có cái mục đích gì thể cho người khác biết?


      Nếu như phát ra tên thái giám nào đó là nữ nhân, phản ứng đầu tiên của Kỷ Hành khẳng định là phải chăng người nọ có mưu đồ bất chính với hoàng thất, nhưng mà Điền Thất ở ngự tiền hầu hạ thời gian dài như vậy, lại còn cùng thân mật vượt xa mối quan hệ chủ tớ, nếu như nàng muốn gây rối có rất nhiều cơ hội.


      Mà chuyện gây rối nhất Điền Thất từng làm với chính là nhéo trứng trứng của


      Bởi vậy thấy mục đích của Điền Thất cũng phải là ác, vậy nàng tới cùng là vì sao muốn vào cung? Còn nữa, thái giám vào cung đều phải tra hộ tịch ràng, sau khi tịnh thân lại nghiệm thân, thể có chuyện lai lịch bất minh tự xưng thái giám liền có thể vào cung làm thái giám. Điền Thất là ra sao giả tạo thân phận, lại làm thế nào tránh được chuyện nghiệm thân lúc vào cung? Liền tính nàng tránh được lần đầu tiên, vậy còn lần thứ hai làm sao có thể tránh được?


      Đủ loại chuyện thể tưởng tượng, là làm cho người ta khó hiểu.


      Xem ra muốn biết ràng tất cả mọi thứ đầu tiên phải làm ràng thân phận của Điền Thất. Đột nhiên Kỷ Hành phát ra đối với quá khứ của Điền Thất thế nhưng hoàn toàn biết gì cả, ngay cả thân phận giả tạo của nàng cũng tìm đến.


      Khoan … Tư liệu cơ bản của Điền Thất bị trộm?


      Hơn nữa còn rất có khả năng là bị A Chinh trộm…


      Như vậy phải chăng tỏ , A Chinh cũng hoài nghi Điền Thất? Thậm chí ta biết Điền Thất là nữ nhân, cho nên mới tra nàng?


      Kỷ Hành có loại cảm giác thích khi bị người khác nhanh chân đến trước, rất nhanh lại nghĩ tới cái vấn đề càng nghiêm trọng: Nếu như A Chinh biết Điền Thất là nữ nhân, vậy ta tới cùng là làm sao phát ra?


      Chẳng lẽ giống như làm thế…?


      Kỷ Hành bỗng nhiên giận kềm được, vừa vặn thấy được bên chân có cái giỏ trúc, tức chút nghĩ ngợi mà đá cước, giỏ trúc bị đá ngã lăn, bên trong có rất nhiều quả lê núi tươi mới màu vàng phớt hồng thơm phức lăn ra ào ào, rơi đầy đất, dính vào rất nhiều bụi bặm.


      ông cụ già liền đối với giận dữ gầm lên, “Tiểu tử thúi, đầu óc có bị bệnh !”


      Lúc này sắc trời dần sáng, phương đông lên màu trắng bạc, nhân dân chăm chỉ lao động sớm thức dậy gánh các loại hàng hóa tới chợ sáng chuẩn bị bán buôn. Ngày hôm trước ông cụ này tự mình hái những quả lê núi tươi mới, cực kỳ bảo bối, trời chưa sáng liền gánh tới đây định chiếm cái chỗ tốt, nào ngờ còn chưa khai trương lại gặp tên điên, làm sao nổi nóng cho được.


      Kỷ Hành cũng rất nổi nóng. Cách nổi nóng của chính là lấy khối bạc ra nhắm vào trán ông cụ chọi tới, chọi ông ấy té lộn nhào. Ông cụ che trán từ dưới đất đứng lên, vừa định mắng thấy được bạc mặt đất, lặp tức vội vàng nhặt lên cắn cái, là ! (editor: Chả hiểu tác giả viết như vậy để làm gì? Đọc phản cảm và gây ác cảm với Kỷ Hành!!! Cho thanh niên hay nhân vật trẻ tuổi đọc còn đỡ khó chịu…)


      Ông cụ cũng cáu mà mỉm cười đầy mặt chắp tay thi lễ với Kỷ Hành.


      Suy nghĩ của Kỷ Hành bị đánh gãy, lúc này nhìn thấy trời cũng sắp sáng, liền tăng tốc bước chân trở về tìm Điền Thất. tại chứa chan ngột ngạt, muốn tìm Điền Thất hỏi rất nhiều chuyện, còn muốn dạy dỗ nàng trận, muốn làm nhất là đem quần áo của nàng lột hết rồi cực kỳ chà đạp phen…


      tới khách sạn, mở cửa sổ vào, lại thấy được Điền Thất ở đó.


      Kỷ Hành nhất thời liền hoảng, vội vàng tìm nhân viên khách sạn hỏi thăm.


      Người phục vụ trả lời, “Tôn phu nhân dậy, vừa ra cửa.”


      (“Tôn” là tiền tố để thể kính trọng khi tới người hoặc vật có liên quan đến người đối diện.)


      Ba chữ “Tôn phu nhân” lấy lòng Kỷ Hành, thế là người phục vụ mở ra đôi mắt còn buồn ngủ lim dim, sững sờ nhìn trong tay đột nhiên nhiều ra khối bạc. Ah, nhất định là còn chưa tỉnh ngủ.


      Điền Thất đứng ở dưới tàng cây bạch quả ở cửa khách sạn. Nàng sớm thức dậy lại phát người bên cạnh thấy, chỉ nghĩ là vừa mới ra khỏi cửa, thế nên nàng ra đây đứng chờ . Đến mùa thu, lá cây bạch quả trở nên vàng nhạt, treo ở đầu cành giống như là cái cây rụng tiền khổng lồ; lá vàng trải đầy đất, tựa tấm thảm kim tuyến dày. Điền Thất mặc thân váy đỏ, đứng ở dưới cái cây rụng tiền, đạp tấm thảm kim tuyến. Đại khái là khí chất tự thân của nàng cùng vàng bạc tương đối tiếp cận, nên tuy nàng đứng trong thế giới tràn đầy kim quang lấp lánh, nhưng xem ra chút cũng tục, ngược lại còn có loại vẻ đẹp phú quý huy hoàng. Gió lướt qua, lá cây bạch quả tự nhiên lắc lư, tựa ngàn vạn cánh bướm bay tán loạn, lượn lờ ở bên cạnh nàng. Điền Thất cảm thấy thú vị, nâng váy xoay vòng tròn tại chỗ.


      Đối với tiểu mỹ nữ như vậy, cho dù là có lửa giận lớn tới cỡ nào cũng phát ra.


      Kỷ hành lập tức qua kéo tay nàng. tại khẽ đụng đến Điền Thất liền kích động, kéo tay nàng ngừng nghĩ, đây là nữ nhân, nữ nhân, nữ nhân…


      “Hoàng thượng nghĩ cái gì?” Điền Thất đột nhiên hỏi.


      “Nữ nhân…”


      “…” Điền Thất có chút ghét bỏ xem .


      Kỷ Hành tự tại sờ sờ mũi. rất muốn trực tiếp vạch trần giới tính của Điền Thất, rồi khảo tra nàng tất cả mọi chuyện, sau đó xách nàng lên giường trừng phạt nàng… Hoặc là ba cái mắc xích này có thể đảo điên chút, tự do sắp hàng. Nhưng mà lại sợ khéo quá hóa vụng, làm hư việc, dù sao đứa bé tuổi còn rất lại thâm nhập vào cung đóng giả thái giám, cần biết nàng làm sao làm được, nàng nhất định có nguyên nhân và mục đích rất trầm trọng.


      Kỳ Kỷ Hành hết sức hi vọng Điền Thất chủ động với . có thể xác định, vô luận nàng là ai, vô luận phát sinh cái gì, đều thương nàng, bảo vệ nàng.


      Tóm lại lúc này tuy rằng rất vội vã, nhưng rốt cuộc vẫn là nhẫn nại án binh bất động, định hiểu lai lịch của nàng trước, cũng tốt tìm cái góc độ tốt nhất để hạ miệng.


      Hai người tìm chỗ ăn sáng. Điền Thất vừa ăn vừa nghe người ở bàn bên cạnh sinh động như chuyện tối hôm qua trong thành nháo quỷ. Nghe đó là ác quỷ áo đỏ, trước đó sớm ở sở Thập Tam bóp chết đến mấy tên thái giám, mỗi đêm trăng tròn nó đều chạy ra tai họa nhân gian, chuyên lấy tinh khí của nam tử làm thức ăn. Tối hôm qua ác quỷ áo đỏ kia lại thân, rất nhiều người đều tận mắt nhìn thấy.


      Điền Thất liền hiểu, hỏi, “Tên ác quỷ này phải chăng là nữ nhân? Chuyên hút lấy dương khí của nam tử?”


      Người ở bàn bên cạnh nhiệt tình giải thích cho nàng, “ phải phải, kia là nam ác quỷ.”


      “Nam quỷ vì sao lại ăn nam nhân?”


      Người kia liền thấp hèn cười giải thích, “Chuyện này ngươi liền biết… Con quỷ kia là tên đoạn tụ.” (Chắc tui chớt quá chời ơi :)))))))


      Điền Thất càng thấy kỳ quái, “Ngươi làm sao mà biết?”


      “Người toàn thành đều biết,” , cố ý kẹp cổ họng tru lên, giống như là học thanh của ác quỷ kia, “Ta phải đoạn tụ! Ta là nữ nhân!… Ngài xem xem, đều coi mình như nữ nhân, con quỷ này biết là biến thái thành thế nào nha? Ta xem, đừng là tay áo, ngay cả ống quần cũng phải đoạn.”


      Điền Thất hiểu gật đầu, “Có lý.” xong, quay đầu vừa định cùng Hoàng thượng chia sẻ cái chuyện lạ này, lại phát sắc mặt của Hoàng thượng biến thành màu đen, có vẻ như là cực cao hứng, Điền Thất đều có thể nghe được tiếng nghiến răng của .


      Chỉ mới chớp mắt như thế, lại trở mặt. Điền Thất rất phiền muộn, nàng làm sao lại thích tên bệnh thần kinh như vậy chứ.


      Đáng giận nhất là tên bệnh thần kinh này vừa rồi còn nghĩ tới nữ nhân.


      Điền Thất chống cằm, trong lòng chua lè chua loét.


      Phải làm sao đem người nam nhân này làm của riêng đây… Nàng phiền muộn nghĩ
      BigCute→_→, ly sắc, Anhdva8 others thích bài này.

    4. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      Chương 68: Vạch trần

      Trịnh Thiếu Phong muốn nhập ngũ.


      Điền Thất mới nghe đến cái tin tức này có chút kinh ngạc, tổng cảm thấy Trịnh thiếu gia sinh chiều dưỡng chuộng quá thích hợp đâm đầu vào trong quân doanh đầy gian khổ. Nếu dựa vào gia thế bối cảnh để quân doanh hưởng phúc càng thể, trong quân doanh vốn liền có miếng phúc nào để hưởng thụ, Trịnh Thiếu Phong tự mình lại có cử nhân công danh bên thân, lại dựa vào cha và ca ca đề bạt đường làm quan chung quy quá nhấp nhô, đủ hưởng thụ cả đời.


      Bởi vậy Điền Thất rất hiểu nỗi.


      chỉ nàng, Đường Thiên Viễn và Kỷ Chinh đều cảm thấy cái lựa chọn này được tốt cho lắm, Đường Thiên Viễn cho rằng Trịnh Thiếu Phong dù sao nữa cũng thi được cử nhân, bằng lại nỗ lực mấy năm, tranh thủ lăn lộn được cái tiến sĩ, về sau mọi người ở quan trường gặp nhau, kết thành mạch, phải càng tốt hay sao.


      Được rồi, để Trịnh Thiếu Phong thi đậu tiến sĩ quả có chút làm khó


      Tóm lại lần này Trịnh Thiếu Phong rất có chủ kiến của bản thân. cũng biết bị thần tiên nơi nào nhập, trong vòng đêm nghĩ thông rất nhiều chuyện, cái gì “Làm người thể cả đời dựa vào người khác, chính mình chung quy phải tự mình xông ra con đường”, “Ta đọc sách được, tập võ còn được , như đẩy ưu tránh khuyết, quân doanh thử xem”, sau đó lại mang vẻ mặt cao thượng , “Dân chúng biên cảnh Đại Tề chúng ta nhiều năm nay chịu đủ nỗi khổ do Mông Cổ gây rối, ta thân là con dân Đại Tề, nên vì Hoàng thượng phân ưu, vì dân mưu phúc, làm sao có thể an vào hưởng lạc”…


      Mấy người Điền Thất đều rất lo lắng cho Trịnh Thiếu Phong. Đầu óc người này vốn tốt dùng, lần này đừng là bị hư luôn rồi


      Vẫn là Đường Thiên Viễn tinh trí, bất động thanh sắc quan sát Trịnh Thiếu Phong mấy ngày, cuối cùng ra được kết luận: Tiểu tử này là muốn quân doanh theo đuổi nương.


      Bởi vì Trịnh Thiếu Phong trúng ý con của Sở tướng quân, nương kia rất bưu hãn, kim chỉ mà trường thương đoản kiếm, gần đây cha nàng điều chức Tuyên phủ làm tổng binh, nàng cũng muốn cùng.


      Điền Thất và Kỷ Chinh đều nhàng thở ra.


      Mấy người liền cao hứng làm tiệc tiễn Trịnh Thiếu Phong, trong bữa tiệc bên chúc phúc bên giúp ra chiêu, Trịnh Thiếu Phong suy xét đến chuyện ba người này đều có từng trải qua chuyện đem nương đuổi tới tay, vậy trong đó còn có đôi đoạn tụ, nên quyết định nghe bọn .


      À, phía trước quên , Trịnh thủ phụ cũng biết có chủ ý gì, tóm lại có đem thân phận chân thực của Điền Thất với Trịnh Thiếu Phong, thế là Trịnh Thiếu Phong liền vẫn bị che đậy như thế.


      Lời thừa thêm. Kinh thành tứ công tử chỉ còn lại ba người, ba người này còn đều có tâm tư. Đường Thiên Viễn đối với thân phận của Điền Thất tò mò muốn chết, nhưng đoán ra, cũng tiện hỏi. Loại chuyện này đối phương chủ động liền tỏ người ta muốn để cho ngươi biết. Kỷ Chinh so Đường Thiên Viễn còn tò mò hơn. phái người trà trộn vào trong Đại Lý Tự, đem hồ sơ lưu đày Liêu Đông mấy năm trước đều lật lần, nhưng chính là tìm được vụ án phù hợp với tình huống của Điền Thất. Kỷ Chinh cho rằng chính mình nghĩ sai, nhất thời cũng rất nghi hoặc. lại nghĩ từ Tôn Tòng Thụy mà bắt tay vào mò, nhưng mà Tôn Tòng Thụy làm người khiêm nhường, thanh danh thanh cao, cũng tra ra cái gì. Kỷ Chinh có thể xem ra Điền Thất cùng Đường Nhược Linh liên thủ đối phó Tôn Tòng Thụy, bởi vậy lại muốn từ chỗ Đường Nhược Linh nghe ngóng tin tức. Đường Thiên Viễn là người cẩn thận, cảm thấy thế này, dù Kỷ Chinh cùng Điền Thất quan hệ tốt, nhưng mà Điền Thất chủ động cùng Kỷ Chinh lộ ra, Đường Thiên Viễn đây thể lắm mồm dù chỉ chữ. Thế là mỗi khi gặp được lời khách sáo của Kỷ Chinh, luôn giả ngu.


      So sánh với hai người bọn , tâm tư của Điền Thất liền đơn giản nhiều: Toàn lực phối hợp Đường Nhược Linh làm chết Tôn Tòng Thụy.


      Đường Nhược Linh là hảo chiến hữu, Điền Thất là hảo trợ lực, hai người ai có chức nấy, phối hợp ăn ý, dần dần địa vị và lực lượng của Đường Nhược Linh và Tôn Tòng Thụy ở trước mặt Thánh thượng ngang nhau lên — từ trước Tôn Tòng Thụy tổng là đè Đường Nhược Linh đầu.


      Loại biến hóa này là tuần tự tiến hành, ngay từ đầu giống như là mưa phùn thấm đất, người phát giác ra, cho dù Đường Nhược Linh ngẫu nhiên được mấy cái lợi thế người khác cũng cảm thấy có gì, quan trường thôi, chính là như vậy. Nhưng chính là tại thay đổi cách vô tri vô giác như thế mà rất nhiều người bắt đầu có thái độ đối đãi Đường Nhược Linh và Tôn Tòng Thụy giống như trước kia. Trước kia rất nhiều chuyện là do Tôn thứ phụ đánh nhịp, mà bây giờ cũng là luôn có người chạy tới hỏi ý kiến của Đường Nhược Linh, trọng yếu nhất là ngay cả Hoàng thượng cũng càng lúc càng làm như thế.


      Cân nhắc đến chuyện Đường Nhược Linh ở Nội các xếp thứ ba, nhưng lúc này lại cơ hồ cùng Tôn Tòng Thụy ngang vai ngang vế, chỉ vậy mà xem cũng xem như là cái sau vượt cái trước.


      Tôn Tòng Thụy nhất thời có cảm giác nguy cơ. Loại cảm giác nguy cơ này hề chỉ xuất phát từ loại biến hóa giữa địa vị của và Đường Nhược Linh.


      Mọi người đều biết, mỗi người quan trường đều có sở trường của chính mình, ví dụ như Trịnh thủ phụ am hiểu giữ gìn quan hệ nhân tế, Đường Nhược Linh am hiểu xử lý chính , mà thứ Tôn Tòng Thụy am hiểu nhất chính là suy đoán thánh ý, nịnh bợ cách thanh cao mà khiêm nhường. A dua nịnh nọt ai cũng biết làm, nhưng mà nịnh được đường hoàng, nịnh xong còn có thể khiến cho người khác hướng về phía ngươi giơ lên ngón tay cái khen ngươi tiếng thanh chính, vậy dễ dàng. Đây là môn tuyệt kỹ của Tôn Tòng Thụy.


      Nhưng mà bây giờ, môn tuyệt kỹ này bị Đường Nhược Linh cầm chắc. Đường Nhược Linh có được hai cái sở trường, bỗng chốc liền có thể ngạo thị Nội các.


      Này sao được. Chỉ cần Đường Nhược Linh thông thạo vận dụng môn kỹ thuật này, Tôn Tòng Thụy đây phải bị đào thải.


      Tôn Tòng Thụy ngốc, biết cho dù Đường Nhược Linh thông suốt nữa cũng thể lập tức thông được thấu triệt như vậy, nhất định là có người ở sau lưng chỉ điểm. Quan sát tới quan sát , đưa ánh mắt khóa chặt lên người Điền Thất.


      Điền Thất: Ha ha.


      Bị tư duy vốn có hạn chế, nên Tôn Tòng Thụy cho rằng Điền Thất bới tro tìm vết là do cùng Tôn Phiền kết thù. Tôn Tòng Thụy cảm thấy Điền Thất làm như vậy rất có lý trí, mất nhiều hơn được. tên thái giám, cùng triều thần trộn cùng chỗ, có thể có được cái kết cục tốt gì? Thế là bóng gió dùng điểm mấy điểm cho Điền Thất, còn cùng nàng xách Trần Vô Dung ra. Ý tứ chính là: Ngươi lại làm bừa như vậy xuống, kết cục cùng Trần Vô Dung giống nhau!


      Điền Thất giả ngu, nhất phái khờ dại hỏi Tôn Tòng Thụy, “Tôn đại nhân cùng Trần Vô Dung rất thân sao?”


      mặt Tôn Tòng Thụy có chút nhịn được, “Ta làm sao có thể cùng tên bị hoạn kia quen biết.”


      “Phải ha.” Điền Thất gật đầu, “Hoàng thượng , chỉ có người hèn hạ vô sỉ hạ lưu hư ngụy giả bộ thanh cao, đời này chết tử tế được, kiếp sau tuyệt tự luôn mới lấy lòng Trần Vô Dung. Tôn đại nhân thanh cao như thế, tất nhiên là .”


      Đường Nhược Linh cũng ở đây, nghe lời này rất muốn lau mồ hôi. biết Hoàng thượng hận Trần Vô Dung, nhưng mà… Cách chửi này cũng quá đơn giản mà thô bạo quá , chút cũng hàm súc…


      Tôn Tòng Thụy bị Điền Thất làm bẽ mặt, quay đầu lại lại nghĩ cách khác. Hừm, hay là tìm Hoàng thượng , Hoàng thượng chán ghét nhất thái giám cùng triều thần trộn lẫn cùng nhau.


      Nhưng mà ngay tại lúc quyết định cáo trạng phát ra vấn đề nghiêm trọng: có bắt được nhược điểm của Điền Thất. Lời mà người này từng với Đường Nhược Linh rất có hạn, lại còn là ở trước mặt người khác lời khách sáo; tên thái giám này cũng chưa từng cùng Đường Nhược Linh thăm viếng lẫn nhau, càng chưa từng cầm lễ vật của bất kỳ quan viên nào.


      Vừa đâm người vừa trơn như cá chạch, làm sao bắt cũng bắt được. Tôn Tòng Thụy vô cùng ngột ngạt.


      Chuyện duy nhất có thể dùng để đại khái là Điền Thất và Đường Thiên Viễn lui tới có chút mật thiết. Nhưng Đường Thiên Viễn bây giờ còn có vào triều làm quan, tuy là con trai của Đường Nhược Linh, nhưng bọn tiểu bối kết giao với ai cũng là tự do của bọn , nhược điểm này quá dùng được. Bất quá Tôn Tòng Thụy cũng có cách khác, đành phải hàm súc đem chuyện này với Hoàng thượng, chỉ cần Hoàng thượng có chút hoài nghi, vậy liền dễ xử lý.


      “Trẫm biết Điền Thất cùng con của Đường Nhược Linh có giao tình, cùng trẫm qua nhiều lần, là ngưỡng mộ nhân phẩm cao tuyệt, phong hoa vô nhị của Đường Thiên Viễn. Trẫm cũng cảm thấy tệ. , lệnh lang nếu như có được nửa cái tốt của Đường Thiên Viễn cũng sợ có người chạy theo kết giao.” Đây là trả lời của Kỷ Hành.


      (Lệnh lang: cách xưng hô con trai của người đối diện.)


      Đánh mặt! Quá đánh mặt!


      Tôn Tòng Thụy vừa nghe lời này, thầm nghĩ việc lớn tốt, Hoàng thượng bị lời gièm pha của Điền Thất mê hoặc, thể làm đúng sai.


      Nếu như Kỷ Hành nghe được lời này, hẳn là vén tay áo lên đánh vào mặt .


      tại Hoàng đế bệ hạ rất ư là biết đúng biết sai, nhưng cũng bởi vì quá biết đúng biết sai, nên mới tỉnh táo ngồi nhìn đầu ngọn gió của Đường Nhược Linh vượt qua Tôn Tòng Thụy. Thượng vị giả rất dễ bị người dưới tay lợi dụng tất cả mọi dịp để lấy lòng che mắt, trước kia cảm thấy Tôn Tòng Thụy chính trực thanh cao, nhưng sau lại phát sinh kiện Điền Thất bị khinh bỉ giật mình hiểu ra, càng lúc càng cảm thấy Tôn Tòng Thụy có chút đạo đức giả, quá đặt nặng thanh danh. Đương nhiên, tài cán của người này vẫn là tệ, có thể như cũ để ở Nội các khiến lão ta chăm chỉ làm việc. Chẳng qua tài cán của Đường Nhược Linh so với càng tốt, tự nhiên nên cao hơn lão đầu. Như thế mới công bằng.


      Còn về chuyện Điền Thất “cấu kết triều thần” Kỷ Hành cũng lo lắng, tin tưởng Điền Thất có chừng mực. Kỳ chuyện để ý nhất chính là cái nhìn của Điền Thất về Đường Thiên Viễn, dù sao đó cũng là thanh niên tài tuấn có tiếng. Nghĩ nghĩ liền có chút phát ghen, chờ đến lúc Điền Thất trở về lập tức đem nàng truyền tới bên cạnh mà hỏi.


      Điền Thất biết Hoàng thượng ghen tuông, nên hỏi gì đáp nấy, còn nhịn được khen Đường Thiên Viễn mấy câu.


      Kỷ Hành càng vui, “ tốt đến như vậy sao?”


      Điền Thất liền , “Tuy kinh tài tuyệt diễm như Hoàng thượng, nhưng để ở trong đám người bình thường cũng xem như là khó được.” Quả nhiên liền thấy sắc mặt Hoàng thượng dịu ít. Biết ngay mà, ra tên bệnh thần kinh này muốn nghe lời nịnh hót.


      “Lại đây.” Kỷ Hành .


      Điền Thất nghe lời qua, đứng ở bên cạnh long ỷ của , rồi cúi đầu nhìn mặt . Quan hệ tại của hai người là chủ tớ giống, mà là tình nhân cũng xong, nửa nạc nửa mở ràng, gan của Điền Thất dần dần cũng phình to, những khi chung quanh có người khác nàng thích nhìn chằm chằm vào mặt mà xem.


      Kỷ Hành thích bị nàng nghiêm túc nhìn chằm chằm như thế. nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Điền Thất, nhất thời lại nghĩ, đây là nữ nhân, nữ nhân khiến điên cuồng.


      vô cùng hi vọng cùng Điền Thất làm chuyện mây mưa, nhưng mà bây giờ Điền Thất với giống như là bàn đồ ăn, thèm ăn đến trào nước miếng nhưng giơ đũa lên lại biết từ chỗ nào cắm xuống.


      Càng là trân quý, càng cẩn thận từng li. Dù cho lúc này nhanh điên, cũng bỏ được dọa đến nàng, bỏ được làm nàng khóc, bỏ được để nàng chịu chút xíu ủy khuất.


      Đương nhiên, dù cho lý trí biết là thể, nhưng cảm tình vẫn luôn mong đợi nhiệt liệt, thế nên mỗi lần thấy được nàng đều tự giác huyễn tưởng ra cảnh hai người nồng tình mật ý, uyên ương hí thủy.


      Sau đó liền…


      Điền Thất biết được Hoàng thượng nghĩ cái gì. Nàng dời ánh mắt, tầm mắt chuyển xuống phía dưới, phát ra cái thứ ở giữa háng rất nhanh cứng lên.


      Kỷ Hành cười nhìn nàng, “Làm sao bây giờ?”


      Điền Thất rốt cuộc quyết định lấy hết dũng khí đưa ra kiến nghị mà nàng cho rằng vô cùng tuyệt diệu với Hoàng thượng. Đầu tiên muốn thăm dò chút, nên nàng biến sắc hỏi han, “Hoàng thượng, nô tài hầu hạ ngài thấy thế nào?”


      “Ngươi làm vô cùng tốt, nhanh tới.” Kỷ Hành híp mắt ngửa đầu nhìn nàng, rồi ủn ủn phần eo lên .


      “So với Thịnh An Hoài ra sao?” Điền Thất lại hỏi. :))))))))


      Kỷ Hành nhíu mày, “Thời điểm này nhắc tới làm cái gì?”


      “Vậy, Hoàng thượng, ngài cảm thấy nô tài hầu hạ được tốt lắm, như về sau loại chuyện này liền do ta chuyên phụ trách, lại dùng người khác được ?”


      Kỷ Hành nhíu mày cười, “ phải vẫn luôn do ngươi phụ trách sao, chẳng lẽ loại chuyện này trẫm còn có thể tìm người khác? Hôm nay sao ngươi cứ toàn những lời kỳ quái thế này?”


      Điền Thất lập tức có chút bất mãn, “Ngài là Hoàng thượng, quân vô hí ngôn, sao lại dối với nô tài chứ.”


      Kỷ Hành sửng sốt, “Có ý gì?”


      “Cái này của ngài… phải chỉ có mình nô tài sờ qua đúng ? Ta nghe , rất nhiều người đều sờ qua.”


      “…” Kỷ Hành làm sao cũng nghĩ đến có người dám bịa chuyện bậy bạ về , hơn nữa còn là loại chuyện này, tức giận , “Ai ?!”


      “Nô tài , nhưng xin ngài đừng làm khó dễ người ta.” Đối với lời của Thịnh An Hoài trước giờ Điền Thất đều tin tưởng nghi, bởi vậy nàng cảm thấy , cho đương hẳn là có gì đáng ngại.


      !”


      “Là Thịnh công công , ông ấy ông ấy còn từng giúp ngươi sờ qua.”


      “…” Kỷ Hành cẩn thận tưởng tượng ra cảnh Thịnh An Hoài hèn hèn cười rồi vươn tay ra nghịch tiểu huynh đệ của , nhất thời da đầu của muốn nổ tung. (Biến thái quá biến thái quá biến thái!!!!!! :)))))))))))))


      Điền Thất liền như thế nhìn thấy tiểu huynh đệ của Hoàng thượng rất nhanh mềm xuống.


      Cái này… Chẳng lẽ là chột dạ? Trong lòng nàng tức, thấp hừ tiếng, quay mặt lại nhìn Kỷ Hành.


      Kỷ Hành dở khóc dở cười. vươn tay đem Điền Thất kéo vào trong lòng, để nàng ngồi ở đùi , “Vụ Thịnh An Hoài về sau trẫm tìm tính. Nhưng ngươi làm sao lại tin tưởng những lời đó?”


      Điền Thất có chút bất ngờ, “Ý của Hoàng thượng ngài là…”


      “Ý của trẫm là, nếu như trẫm bị Thịnh An Hoài sờ qua chút xíu thôi, ít nhất cũng bị bất lực ba năm, hiểu được chưa?”


      Câu trả lời này khiến cho Điền Thất rất là kinh ngạc, nàng lại hỏi, “Vậy còn bọn Ngô Trụ Nhi và Triệu Đại Khang…”


      có người khác, chỉ có ngươi,” Kỷ Hành cắn cái lên môi Điền Thất, “Ngươi nhất định muốn làm ta tức chết hả?”


      Điền Thất vẫn là có chút hoài nghi, “Nhưng mà phải là ngài cực kỳ thích bị thái giám sờ nơi đó sao?”


      Rốt cuộc Kỷ Hành thể nhịn được nữa, tiểu biến thái đem lừa thành như thế, lại còn yên dạ yên lòng quá sức, chất vấn, “Ngươi là thái giám à?!”


      “…” Điền Thất chấn kinh nhìn .


      Kỷ Hành dùng ngón trỏ chạm cái lên ngực của nàng, cười, “Ngày nào cũng buộc chặt nơi này, nàng mệt mỏi sao?”

    5. miamiameo

      miamiameo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,059
      Được thích:
      4,090
      Chương 69: Nhận tội hay nhận tội

      Điền Thất như bị sấm sét đập đầu, nàng cuống quít từ trong lòng chạy ra quỳ mặt đất, “Hoàng thượng…”


      Hoàng thượng cười ngâm ngâm nhìn nàng, “Nàng muốn giải thích thế nào?”


      “Nô tài, nô tài…” Điền Thất bị dọa mặt vàng như đất, mồ hôi rơi như mưa.


      Kỷ Hành tuy là giận nàng, nhưng thấy được nàng thế này lại có chút nhẫn tâm, “Đứng lên , chuyện đàng hoàng… Nàng tới cùng là ai?”


      Điền Thất còn chìm trong nỗi sợ hãi cùng chấn kinh khi thân phận bị vạch trần. Bí mật mà nàng lo lắng giấu giếm đề phòng bảy năm, lập tức bị người ta đâm thủng, người này lại còn là người quyết định được sống chết của nàng. Toàn thân nàng vô lực quỳ mặt đất, dám lên.


      Kỷ Hành thở dài, cưỡng ép kéo nàng lên ôm nàng vào lòng, “Lại làm vẻ đáng thương, nàng liền biết trẫm hết cách với nàng rồi phải ?”


      “Hoàng thượng ngài… Ngài giết nô tài sao?”


      “Giết ngươi làm cái gì?” Kỷ Hành xong đột nhiên sáp đến bên tai nàng, cười , “Trẫm muốn ăn nàng.”


      “…” Vừa rồi Điền Thất chỉ thấy chính mình giống như bị rơi từ vách núi cao vạn trượng xuống dưới, còn bây giờ nàng lại phát ra nàng rơi xuống quá xa liền bị kéo trở về. Trái tim nàng lúc lên lúc xuống, nàng ra hai tầng mồ hôi. Nàng cúi đầu, con mắt xoay vòng, rất nhanh hồi tưởng chính mình từ lúc nào lộ ra sơ hở. Hoàng thượng phát nàng bao lâu, lại vì sao đến bây giờ mới ?


      … Nghĩ thông!


      Thấy được thân thể người trong lòng vì bất an mà vặn vẹo, cuối cùng Kỷ Hành cũng thở ra, nên dọa nàng cái như vậy mới tốt. Thân thể của bị nàng cọ ra trận nóng lên, chỗ kia vừa mới ổn định xuống bây giờ lại rục rịch ngóc đầu dậy. Kỷ Hành chịu nỗi loại chơi đùa lúc kinh lúc sợ này, gánh nặng của tiểu huynh đệ quá lớn. đè xuống dục niệm trong lòng, bất thình lình cắt ngang suy nghĩ của nàng, , “Nàng nghĩ cách làm sao lừa trẫm?”


      “Ta…” Điền Thất là hoảng thần. Trước kia nàng gặp được đủ loại nguy cơ, nhưng đều xảy ra dưới điều kiện có chuẩn bị, vì thế nàng đều chỉ là có kinh vô hiểm trải qua, song tại bất đồng, bây giờ nàng giống như hề phòng bị liền đột ngột bị người ta dùng kiếm kề cổ họng, thể động đậy.


      Kỷ Hành bình tĩnh lấy khăn tay ra, từng chút từng chút giúp Điền Thất lau mồ hôi, “Dọa thành như vậy, tới cùng nàng là người nơi nào?”


      Điền Thất nhìn Hoàng thượng cười cười như thế, nàng cũng biết đầu óc của chính mình bị nấu nước hay là bị trụng dầu, tóm lại nàng chính là liền xung động, đột ngột ôm lấy mặt rồi bất chấp tất cả mà hôn , miệng nàng che lấy miệng , tựa hồ làm thế đem cả hai người kéo vào trong kích tình hỗn loạn mà xúc động, nàng lập tức có thể tạm thời ném cảm giác biết làm sao, cũng có thể tạm thời quên mất ép sát nàng từng bước. Mặc dù tất cả chỉ là tạm thời mà thôi.


      Kỷ Hành quả nhiên quên hết mọi thứ. Bất thình lình bị Điền Thất tập kích như vậy, trong lòng ngọt muốn chết, làm sao lại dễ dàng buông tha. Thế là trận chất vấn vốn đầy thấp thỏm nghi ngờ lại ù ù cạc cạc chuyển hóa thành trận ôm hôn mãnh liệt.


      Tâm tình của Điền Thất lúc này như nồi lẩu thập cẩm, kinh hoảng, sợ hãi, bất lực, hổ thẹn, chột dạ, kềm chế, phóng túng, ngọt ngào, thống khổ, khát vọng… Những cảm xúc đủ màu đủ sắc này giống hệt bàn tay to, đem nàng hướng bốn phương tám hương mà xé rách, nàng cảm thấy chính mình sắp sụp đổ, càng biết phải làm sao kết thúc.


      Kỷ Hàng dừng sức mút hôn Điền Thất, dường như là có thể cảm nhận đến thống khổ và bất lực của nàng. đem nàng ôm chặt hơn, dùng cái lưỡi linh hoạt của mình ôm lấy khoang miệng của nàng mà triền miên, muốn đem thống khổ của nàng đều hút , nàng nên thống khổ, cũng cần thống khổ. (Xuất sắc, quá xuất sắc tác giả à~~~)


      Nụ hôn vừa kết thúc, hai người đều thở hồng hộc. Hai mắt Điền Thất nhuộm lên ánh nước, nàng cúi đầu thấy được đôi mắt của Kỷ Hành mãnh liệt vọng nàng, nàng chút nghĩ ngợi liền đẩy ra, xoải chân chạy mất.


      Kỷ Hành có đuổi theo. biết, nàng chạy xa. đem thái độ của , chờ nàng thẳng thắn.


      ***


      Kỷ Hành đoán sai, Điền Thất quả chạy xa. Chủ yếu là nàng cũng có lệnh bài xuất cung…


      Nàng chạy về phòng của mình, vùi đầu vào trong chăn. Cơ hồ chôn vào lại chui ra như thế, nàng liền có thể đem chuyện vừa rồi biến thành giấc mộng.


      Hoàng thượng biết. biết nàng là nữ nhân, tuy rằng còn biết nàng là ai.


      Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ…


      Điền Thất phát nàng nghĩ ra phải làm sao bây giờ, nguyên nhân căn bản ở chỗ nàng biết Hoàng thượng định làm thế nào.


      Theo lý thuyết loại chuyện này khi phát sinh, người đóng giả thái giám nhất định phải chết, chỉ nàng, ngay cả những người phụ trách quản lý, người nghiệm thân, đều chịu liên lụy.


      Nhưng mà tại Hoàng thượng ràng ràng với nàng, giết nàng.


      Như thế phải chăng là có thể tỏ , Hoàng thượng có điểm thích nàng nha?


      Chao ôi, nghĩ đến đâu thế này…


      Bất quá Hoàng thượng biết nàng là nữ nhân, cũng tuyên bố có để thái giám khác sờ chim


      Làm sao lại nghĩ đến chuyện đó vậy nè!


      Điền Thất vươn tay ra, ôm lấy chăn càng chặt hơn chút, sau đó nàng liền hết hơi. Nàng đành phải ngồi dậy giường, ôm lấy chăn phát ngốc ở giường.


      Tỉnh táo, tỉnh táo. Loại bỏ yếu tố tình cảm ra, nàng tổng kết tình huống tại chút. Hoàng thượng phát ra nàng là nữ nhân, Hoàng thượng biết thân phận của nàng. Hoàng thượng tỏ vẻ giết nàng.


      Theo bên , nàng phải chăng là có thể tìm Hoàng thượng rồi chủ động nhận tội?


      Điền Thất có chút dao động.


      Lúc này, bên ngoài có người mãnh liệt đập cửa phòng nàng, “Điền công công, lớn chuyện! Hoàng thượng muốn đánh Thịnh công công, ngài nhanh chóng nhìn xem !”


      Điền Thất vội mở cửa, cùng người kia chạy . đường hỏi chuyện gì xảy ra, người kia cũng ràng, chỉ biết Thịnh công công bị Hoàng thượng truyền tới hỏi han, mấy câu liền sai người đem Thịnh công công xách ra ngoài đánh.


      Điền Thất bỗng nhớ đến vừa rồi Hoàng thượng qua câu.


      “Vụ Thịnh An Hoài trẫm tìm tính.”


      Chẳng qua cái tính này cũng quá nhanh


      Bọn họ đến trước cung Càn Thanh, thấy được Thịnh An Hoài bị người ta đè nằm xuống cái ghế dài ở đài ngắm trăng, hai thái giám hành hình giơ gậy đối với cái mông của ông ta mà đập, Thịnh An Hoài bị đánh vang ầm ầm, miệng hô to oan uổng, “Hoàng thượng, nô tài làm tất cả đều là vì ngài ah…”


      Đến lúc này Thịnh An Hoài còn chưa quá ràng tình hình cụ thể, chỉ biết Hoàng thượng kêu chính mình qua rồi hung hăng mắng trận, cụ thể vì sao mắng, Hoàng thượng lại lộ ra, tóm lại chính là chẳng hiểu ra sao. tại Thịnh An Hoài cũng có chút tin tưởng lời lúc trước của Điền Thất, đầu óc Hoàng thượng quả có khả năng ra điểm vấn đề.


      Kỷ Hành tối sầm cả mặt đứng ở dưới mái hiên. Người chung quanh đều bị dọa được câm như hến, ai dám cầu tình.


      Điền Thất bình bịch tiếng quỳ ở bên chân Kỷ Hành, nàng nhàng kéo góc áo của , “Hoàng thượng, tất cả chỉ là lời đùa của nô tài, Thịnh công công là vô tội, xin Hoàng thượng nguôi giận!”


      Kỷ Hành lạnh mặt, chỉ tính chuyện Thịnh An Hoài vớ vẩn, lão già này có vạn cái vô tội.


      Điền Thất đành phải bùm bùm bùm dập đầu xuống đất, lúc này nàng là hối hận muốn chết, tại sao lại cẩn thận ra. Tuy rằng biết vì sao Thịnh An Hoài muốn bịa chuyện, nhưng bây giờ bởi vì nàng mà ông ấy phải chịu đựng trận đòn roi nặng nề…


      Nghĩ nghĩ, Điền Thất liền rất tiền đồ khóc ra.


      Người chung quanh đều thầm líu lưỡi, dưới cơn thịnh nộ của Hoàng thượng cũng chỉ có loại người có phân lượng, có đảm lượng như Điền công công dám chạm vào.


      “Lên!” Kỷ Hành chịu được Điền Thất đem cái trán đập được vang đùng đùng.


      Điền Thất cố chấp dập đầu, “Xin Hoàng thượng tha cho Thịnh công công!”


      “Đều dừng tay!” Kỷ Hành tiếng, thái giám bên dưới lập tức ngừng tay.


      Thịnh An Hoài nằm bò ghế, “Nô tài tạ chủ long ân.” Kỳ ông ta bị đánh đau bao nhiêu, thái giám hành hình xuống tay đều rất kềm chế nha, lỡ mà đem Thịnh công công đánh hỏng, về sau bọn còn chịu nỗi hay .


      Kỷ Hành trầm mặt phất tay áo rời . Điền Thất từ mặt đất đứng lên, nghĩ nghĩ, vẫn là theo. Kỷ Hành kỳ sinh cơn tức, tức Điền Thất cùng thẳng thắn, mà lại chạy tới cầu xin cho Thịnh An Hoài. Thịnh An Hoài bậy bạ như thế, đánh hai cái sao chứ!


      Điền Thất theo phía sau Hoàng thượng, nửa ngày muốn lại thôi, cuối cùng vẫn là biết nên mở miệng làm sao.


      khí giữa hai người có chút lúng túng. Tới đánh vỡ lúng túng này là bạn Như Ý.


      Thời tiết dần dần lạnh , Đái Tam Sơn tiến vào kỳ ngủ đông. Như Ý sợ Đái Tam Sơn bị đông lạnh hư hỏng, liền muốn đem nó đưa vào phòng ấm trong cung Từ Ninh. Kỷ Hành cảm thấy tưởng nổi, lỡ như con rùa đen kia đem Thái hậu dọa tới làm sao bây giờ, thế là quyết định sai người đem Đái Tam Sơn dời đến cung Càn Thanh.


      tại Như Ý muốn tìm Đái Tam Sơn chơi, liền cung Càn Thanh, đương nhiên, phải thỉnh an phụ hoàng trước, còn phải đem Điền Thất mượn tới tay.


      Lần này Kỷ Hành theo đuôi hai bạn , cùng nhau tới tìm Đái Tam Sơn. thực hiểu nỗi, con rùa đen này đều ngủ, Như Ý còn đối với cái mai rùa to đùng xem cái gì mới được.


      Như Ý nắm tay của Điền Thất, chỉ vào chuỗi hồ lô lưng Đái Tam Sơn, cười hỏi, “Điền Thất, thấy đẹp ?”


      Điền Thất thấy được vật kia, thân thể nhất thời cứng đờ. sợi dây mềm mại làm bằng kim tuyến là những quả hồ lô nho điêu khắc từ đủ loại đá quý, còn có lá cây làm bằng phỉ thúy. Lá cây xanh tươi ướt át, quả hồ lô lóng lánh sáng trong.


      Vật này gọi là Thất Bảo Tiên Hồ, trước kia nàng từng thấy quá, thấy ngay ở trong nhà mình. Trong nháy mắt Điền Thất nghĩ đến rất nhiều chuyện, tay nàng tự giác nắm chặt. Như Ý bị Điền Thất nắm được có chút đau, nhưng mà nó kiên cường có kêu ra.


      Kỷ Hành có phát ra dị thường của Điền Thất, bởi vì cũng rất dị thường, “Vật này từ đâu tới?!”


      Nhũ mẫu vội vàng trả lời, “Bẩm Hoàng thượng, là thái giám ở tiệm Bảo Hòa hiến cho điện hạ.”


      Người của tiệm Bảo Hòa lấy lòng Như Ý cũng phải là chuyện hiếm lạ gì, chỉ là hồ lô này… Kỷ Hành chợt thở dài hơi.


      Điền Thất nghe đến tiếng thở dài của Hoàng thượng, liền hỏi, “Hoàng thượng, ngài nhận thức vật ấy?”


      “Đây là vật của Quý tiên sinh trước kia của trẫm. Trong nhà Quý tiên sinh gặp được biến cố nghiêm trọng, vật ấy liên tiếp qua tay nhiều người, ngờ lại để cho trẫm nhìn thấy. Chỉ là bảo vật tuy ở đây, người lại…” tới đây, lại thở dài.


      Điền Thất hỏi dò, “Quý tiên sinh là vị nào? Nô tài lại là chưa từng nghe ở trong triều có vị đại nhân nào họ Quý.”


      “Ngươi có từng nghe qua Quý Thanh Vân?”


      “… Nô tài lậu quả văn, có nghe qua.”


      “Quý tiên sinh từng là người trẫm tín nhiệm, sau bị Trần Vô Dung làm hại, theo sau ở đường lưu đày tới Liêu Đông biết còn sống hay chết. Trẫm vốn định vì giải oan, nhưng khổ nỗi vô luận truy xét ra sao, vẫn sống thấy người chết thấy xác, càng có người ông ta đến nương nhờ địch quốc. Trẫm đành phải đem vụ án này đè xuống, đến tại còn treo lơ lửng mà chưa quyết.”


      Trong lòng Điền Thất nhúc nhích, thiếu chút nữa liền ra thực tình với Hoàng thượng. Nhưng mà nghĩ lại, nàng có bằng chứng, nếu vọng xưng là con của Quý Thanh Vân, Hoàng thượng chưa hẳn tin tưởng. Hơn nữa, phen bộc bạch vừa rồi của Hoàng thượng cho thấy được phân lượng của cha nàng ở trong mắt Hoàng thượng, nếu lúc này nàng tự xưng là con của người này Hoàng thượng chắc hẳn hoài nghi nàng có ý đồ riêng mới mạo xưng con cái của trung thần. Lại , chuyện Tôn Tòng Thụy bán bạn cầu vinh, cũng là bằng chứng, loại chuyện này cách nào tìm Hoàng thượng giải oan. Nàng muốn trừng trị Tôn Tòng Thụy, chỉ có thể thầm kín tiến hành, thời điểm này càng thể để cho Hoàng thượng biết thân phận và mục đích của nàng, nếu Hoàng thượng có thể ngăn cản nàng “hãm hại trung lương”.


      Nghĩ đến đây, Điền Thất đành phải đem lời đến bờ môi đè nén trở về.
      BigCute→_→, ly sắc, Anhdva8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :