1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. JZii

      JZii New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      9
      Tĩnh cục cưng bá đạo :050::050:
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    2. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Đọc lèo tới đây lun... Thiệt là mong chờ Tĩnh cục cưng ôm A La bảo bối về nhà nha
      lananhtran51, tart_trunggaubokki thích bài này.

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 088: Nàng cũng muốn lấy Đại ca ca.

      Edit: tart_trung

      Beta: gaubokki​

      Ngụy La bị hôn tới đầu óc choáng váng, chỉ cảm thấy ngay cả thở cũng là vấn đề. Triệu Giới lại cố tình chịu buông tha cho nàng, ở môi nàng vừa cắn vừa mút, giống như dã thú đói khát lâu cuối cùng cũng tìm được thức ăn, quyết ăn nàng vào bụng tuyệt bỏ qua. Nụ hôn của mang theo giận dỗi và cường thế, nàng nghiêng đầu né tránh, Triệu Giới liền cắn đầu lưỡi nàng uy hiếp, cho tới khi nàng ngoan ngoãn bất động, động tác của Triệu Giới mới dần dần ôn nhu liếm mút, đem lời của nàng nuốt cả vào bụng.

      Hồi lâu sau, cuối cùng Triệu Giới cũng buông Ngụy La ra, ngón cái nhàng vuốt quanh môi nàng, khàn giọng hỏi: “Vì sao đến gặp ta?”

      Quả nhiên vẫn là để ý chuyện này, oán giận bất mãn mười ngày qua từng chút tích góp lại, lúc này nhìn thấy nàng quả nhịn được mà bộc phát.

      Đầu lưỡi và môi Ngụy La đều có chút đau, đều do , hôn ác liệt như vậy, còn cắn nàng. Miệng nàng chắc chắn sưng cả lên rồi, lát nữa Kim Lũ và Bạch Lam thấy được nên giải thích thế nào? Ngụy La cắn ngón trỏ của Triệu Giới, giọng có chút oán trách: “Tại sao phải thăm Đại ca ca”.

      Còn phải hỏi sao? Triệu Giới rút tay về, cúi người hôn lên chóp mũi nàng cái, giọng hạ xuống: “Ta bị thương”.

      xong, rút tay ra, nắm tay nàng đặt lên chỗ vết thương ở ngực. Vết thương còn chưa khỏi hẳn, từng vòng lụa trắng quấn chặt lấy, cách lớp y phục cũng có thể nhìn thấy được. Lồng ngực cứng rắn, dưới lồng ngực là trái tim đập thình thịch, toàn thân đều toát ra hơi thở mãnh liệt của nam nhân. So với , Ngụy La liền có vẻ nhắn hơn nhiều lắm, vừa lại vừa mềm, bị Triệu Giới ôm vào trong ngực, giống như tiểu nha đầu còn đường nào để chạy, chỉ có thể bị ép hỏi lần lại lần: “A La, bảo bối, vì sao thăm ta?”

      Mặt Ngụy La ửng hồng, kéo dài tới tận mang tai.

      Kể từ khi bày tỏ tâm ý với nàng, trước mặt nàng cũng thèm cố kỵ gì nữa, thậm chí còn mặt dày mày dạn gọi nàng là “bảo bối”. Ai là bảo bối của ? Buồn nôn chết mất, nàng tuyệt thích xưng hô như vậy.

      Nhưng biết tại sao, trong lòng Ngụy La mềm nhũn, thân thể cũng mềm, ngay cả chút khí lực phản bác cũng có.

      Ngụy La nghiêng đầu, nhìn chằm chằm gối dựa lớn màu đỏ tía thêu hoa mẫu đơn trong xe ngựa, chậm rãi : “Cao tỷ tỷ với muội nên đến tìm huynh”.

      Vẻ mặt Triệu Giới lập tức thay đổi, mày kiếm cau lại, ngồi đệm màu đỏ hồng, ôm nàng lên đùi, nâng gương mặt nhắn của Ngụy La lên, hỏi: “Nàng ta gì với muội?”

      Ngụy La nhìn , đôi mắt trắng đen ràng mở to khẽ chớp, : “Hôm đó Cao tỷ tỷ đưa muội ra phủ, rằng muội trưởng thành rồi, phải suy nghĩ cho thanh danh của bản thân chút, về sau cần tùy ý ra vào Phủ Tĩnh Vương”.

      Ngụy La thừa nhận bản thân cố ý ra chuyện này, nàng có ham muốn chiếm giữ, kể từ khi nhận tâm tư của mình, nàng muốn đem Triệu Giới chiếm làm của nàng. Dựa vào cái gì Cao Đan Dương có thể công khai tuyên bố chủ quyền với nàng chứ? Nàng cũng muốn có Đại ca ca nha! Huống chi nàng cũng thêm mắm thêm muối gì, chỉ đơn thuần là thuật lại mà thôi. Ngụy La nhìn Triệu Giới, đôi môi phấn hồng nhếch lên: “Tĩnh Vương ca ca, ca ca thấy Cao tỷ tỷ đúng ?”

      Sắc mặt Triệu Giới tốt chút nào, cúi đầu hôn miệng của nàng chút, trăn trở cọ xát, nỡ rời : “Đừng nghe lời nàng ta”. Mùi vị của tiểu nương quá tốt, nếm thử lần nghiện, vừa nhìn thấy liền nhịn được muốn hôn nàng, hôn toàn thân nàng. Đầu óc Triệu Giới coi như thanh tỉnh, cũng biết đây là trong xe ngựa, cũng làm loạn nữa, tiếp tục : “Muội có thể ra vào Phủ Tĩnh Vương hay là do bản vương định đoạt. Sau này muội gả cho ta, toàn bộ Phủ Tĩnh Vương đều là của muội, muội muốn ra vào thế nào liền là thế ấy”.

      Ngụy La nắm lấy tay áo Triệu Giới, có chút chống đỡ nổi, cơ hồ như nhũn ra trong ngực : “Nhưng hôm nay Phủ Trung Nghĩa Bá tới, muốn bàn về hôn của muội và Tống Huy ca ca…”

      Mặc dù nàng với Tống Huy, hy vọng có thể từ hôn, nhưng hình như Tống Huy đồng ý.

      câu cuối cùng kia của “Ta muốn từ hôn” còn văng vẳng bên tai nàng, làm nàng có chút áy náy. ra cũng phải là có biện pháp khác, Ngụy Tranh thích , chỉ cần nàng dùng chút thủ đoạn là có thể đem Ngụy Tranh giao cho Tống Huy. Nhưng nàng muốn để Ngụy Tranh chiếm được tiện nghi, cũng muốn khiến Tống Huy tổn thương, chậm chạp có quyết định.

      Triệu Giới nâng Ngụy La lên, nhớ tới màn ở Phủ Quốc Công, trong mắt lộ ra chút sát khí, nhưng rồi nhanh chóng bị đôi mắt phượng sâu thẳm giấu . cầm tay của nàng, như muốn phủi nhiệt độ của Tống Huy, chọt chọt: “Bọn họ gì?”

      Ngụy La nhớ lại chút, đem những chuyện Bạch Lam nghe trộm được cho Triệu Giới biết: “Phụ thân đính hôn trước, năm sau lại gả tới Phủ Trung Nghĩa Bá”.

      Triệu Giới lời nào, cánh tay ôm eo nàng dùng sức siết chặt: “Ý của muội thế nào?”

      Ngụy La chuyện gì: “Sao?”

      Triệu Giới cúi đầu nhìn nàng, ánh mắt chuyên chú: “A La, muội muốn gả cho Tống Huy hay cho ta? Nếu muốn gả cho ta, bản vương lập tức giúp muội hủy bỏ cửa hôn này”.

      Chuyện như vậy còn phải hỏi sao? Nếu nàng muốn gả cho , để tùy ý hôn, tùy ý ôm thế sao, nghĩ ai cũng nhận được đãi ngộ này à? Ngụy La muốn trợn trắng mắt, nàng cho , để sốt ruột: “Cho dù gả cho Đại ca ca, muội cũng rút khỏi hôn này”.

      Triệu Giới nghẹn họng hồi lâu, được gì.

      Chờ được câu “Đồng ý” của nàng quả dễ. Được rồi, trước tiên vẫn nên đem hôn giữa Ngụy La và Tống Huy hủy bỏ . Từ hôn rồi mới có cơ hội tới cầu hôn, đến lúc đó mới dụ dỗ tiểu nương này cho tốt. Vào tay Triệu Giới rồi còn muốn toàn thân trở ra sao? làm nàng hiểu chắc chắn bỏ qua.

      Ngụy La tất nhiên biết trong lòng Triệu Giới nghĩ gì, nàng ngẩng đầu nhìn , chỉ có thể nhìn thấy đường cong cường tráng và hầu kết nhô ra. Hầu kết theo lời của Triệu Giới lúc lên lúc xuống, muốn sờ sờ cái, sao lại giống với cổ của nàng chứ? Cổ nàng bằng phẳng, có gì cả. Trong lòng tiểu nương ngứa ngáy, nhịn được lại hỏi: “Lúc nãy Đại ca ca gì với Tổ phụ?”.

      Triệu Giới cúi đầu, vừa vặn nhìn thấy đôi mắt sáng long lanh của Ngụy La, trong lòng mềm xuống: “ gì, chỉ chút chuyện ta bị thương thôi”.

      Nếu quyết giúp nàng từ hôn, trong lòng cũng tự có chủ ý. cho nàng biết, chỉ là muốn khiến nàng thêm lo lắng.

      Ngụy La rốt cục cũng nhớ đến Triệu Giới bị thương, chui ra khỏi ngực , nhìn nhìn lồng ngực Triệu Giới, lại nhìn cánh tay : “Là ai muốn hại huynh? Thương thế sao rồi, còn đau ?”

      Miệng vết thương bắt đầu hồi phục, sớm hết đau. Chỉ là mấy ngày nay muốn gặp nàng, muốn ôm nàng, hôn nàng, tiếc là lấy danh nghĩa Lưu Ly gọi nàng nhiều lần, nàng vẫn chưa từng tới Phủ Tĩnh Vương lần nào. Triệu Giới nằm giường hận Ngụy La tới nghiến răng nghiến lợi, nghĩ xem khi gặp nàng nên trừng phạt thế nào, tới khi gặp rồi, nàng mềm mại nũng nịu gọi tiếng “Đại ca ca”, lửa giận trong lòng nguội hơn phân nửa.

      Triệu Giới cười cười, môi mỏng cong lên, giọng điệu thương lượng : “A La hôn cái ta liền hết đau”.

      Ngụy La: “…”

      *** *** ***​

      Hai người ở trong xe ngựa nghỉ ngơi tới nửa canh giờ, sắc trời dần ngả về chiều. Kim Lũ và Bạch Lam ở ngoài dè dặt nhắc nhở câu Triệu Giới mới buông Ngụy La ra, đưa nàng vào cung.

      Lời trong miệng Triệu Giới cũng phải giả, tháng sau Triệu Lưu Ly quả muốn Tử Ngự Sơn Trang nghỉ hè, chừng tháng. Ngoại trừ nàng ấy, Triệu Lâm Lang và mấy vị công chúa khác cũng . Mỗi người mang theo vài người bạn tốt cùng, phòng ở Sơn trang nhiều, lo có chỗ ở, đến lúc đó vô cùng náo nhiệt.

      Lần này Triệu Lưu Ly gọi Ngụy La vào cung, chính là muốn thương lượng xem cần đem những gì, thuận tiện hỏi Ngụy La xem có muốn dẫn ai cùng .

      Ngụy La liền muốn gọi Lương Ngọc Dung cùng . Lương Ngọc Dung là nương hoạt bát hướng ngoại, nhất định có thể làm bạn với Triệu Lưu Ly.

      Triệu Lưu Ly liền đồng ý, chuyện này cứ như vậy mà quyết định.

      Mấy ngày kế tiếp, Phủ Quốc Công và Phủ Trung Nghĩa Bá cũng có động tĩnh gì, chuyện đính hôn cũng có ai nhắc tới.

      Triệu Giới bị thương, Sùng Trinh Hoàng Đế cho ở nhà nghỉ dưỡng, an bài công việc gì, thời gian này trôi qua nhàn hạ. ngày kia, Triệu Giới gỡ bỏ lụa trắng ngực xuống, tắm rửa, lại đổi cẩm bào màu xanh đen thêu hoa văn như ý tứ hợp, sửa sang lại ống tay áo, gọi Chu Cảnh : “ Phủ Trung Nghĩa Bá chuyến, gọi Tống Bách Nghiệp tới, bản vương có chuyện muốn gặp ”.

      Chu Cảnh cũng đoán được đại khái chuyện gì, đơn giản là vì tiểu nương Ngụy La kia thôi, cũng hỏi nhiều, nhận mệnh lui xuống làm việc.

      Tĩnh Vương triệt để thua trong tay tiểu nha đầu mười bốn tuổi… Bao nhiêu nương dáng người yểu điệu, lồi lõm xinh đẹp lại thích, cố tình lại nhìn trúng nương còn chưa trổ mã tốt. nha, tay chân , cả bả vai cũng , đứng cùng Tĩnh Vương hệt như thúc thúc dẫn theo chắt nữ, nhìn thế nào cũng thấy tương xứng. Có điều bỏ qua chút ít đó, những cái khác tốt. Bộ dáng đẹp mắt hơn so với người khác, gương mặt như hoa đào ngày xuân, trắng mịn kiều diễm, rực rỡ long lanh. cần mở miệng, khiến lòng người mềm nửa, vừa mở miệng chuyện, nửa còn lại cũng giữ được.

      Chu Cảnh nghĩ thầm, trách được vương gia nhà khẩn trương trông chừng Ngụy La như vậy, chờ được muốn cưới vào cửa. Nhưng phàm là nam nhân, đối với nương như vậy đều có sức chống cự. Nếu vội vàng chiếm thành của mình, qua hai năm nữa, đợi nàng trổ mã tốt rồi, địch càng lúc càng nhiều làm thế nào?

      Chu Cảnh tỏ ra thông suốt.

      Phủ Trung Nghĩa Bá, bao lâu sau, Trung Nghĩa Bá Tống Bách Nghiệp liền thấp thỏm lo âu chạy tới, kinh hãi vào thư phòng, hành lễ với Triệu Giới: “Tham kiến Tĩnh Vương điện hạ”.

      Triệu Giới ngồi ghế thái sư chạm khắc hình mây, xem ra đợi lâu, tư thái thong dong, chậm chạp xoay nhẫn bạch ngọc tay, gật gật đầu : “ cần đa lễ, ngồi ”.

      Trung Nghĩa Bá thuận theo ngồi ở ghế thái sư bên dưới, trong lòng có chút lo âu thấp thỏm.

      Xưa nay ông và Tĩnh Vương có quan hệ gì, tiếp xúc cũng nhiều, bây giờ Triệu Giới đột nhiên kêu ông tới, khó trách ông nghĩ nhiều. Tống Bách Nghiệp bắt đầu nghĩ lại xem có phải mình làm sai gì , chọc tới Tĩnh Vương, nhưng suy nghĩ hồi lâu cũng có manh mối gì, ngược lại tự mình dọa mình ra thân mồ hôi lạnh.

      triều có ít đại thần đắc tội với Triệu Giới, chẳng hạn như diêm vận Liễu Đài Khanh năm đó, cũng biết đắc tội với như thế nào, bao lâu tội trạng liền bị vạch trần, bãi nhiệm chức quan, cuối cùng còn dẫn tới kết cục đầu thân hai nơi. Nghĩ tới đây, Tống Bách Nghiệp nhịn được sợ run cả người.

      Ông ngồi đoan chính, lòng bàn tay đầy mồ hôi hỏi: “ biết Tĩnh Vương điện hạ tìm Tống mỗ có chuyện gì?”

      Triệu Giới ngước mắt, nhìn thẳng ông, quanh co lòng vòng, nhanh chậm : “Hôn của Phủ Trung Nghĩa Bá và Phủ Quốc Công, bản vương đồng ý”.

      --------------
      @anhhai1997 @song ngư
      ly sắc, levuong, phuongtuhao64 others thích bài này.

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Mùi vị của tiểu nương quá tốt... => (theo ta thấy nên để "... quá ngon" hay hơn *chẹp chẹp*
      đại ca ca coi bộ nhịn hết nổi rùi :yoyo36:
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    5. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      thanks editor!!!
      lananhtran51 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :