1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiêu Tế - Quả Mộc Tử

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Hí hí
      Chị Diên My bộc lộ tài năng rồi
      Đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn
      Thank editor nhiều nhé
      A Huyền 152 thích bài này.

    2. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      A Mi sắp trở thành kiêu tức rồi. Còn vẽ cả vũ khí giúp chồng nữa.
      A Huyền 152 thích bài này.

    3. Iluvkiwi

      Iluvkiwi Well-Known Member

      Bài viết:
      240
      Được thích:
      266
      Diêm My xứng dang chị đại rồi:yoyo52:
      A Huyền 152 thích bài này.

    4. A Huyền 152

      A Huyền 152 Well-Known Member

      Bài viết:
      211
      Được thích:
      8,296
      Chương 23: Nhiệt huyết


      Công tượng nhanh: "Trong quân chúng ta cũng có sàng nỏ, nhưng so với cái này lớn lắm, lúc kéo cung cần từ tám đến mười người, nhưng cái mà phu nhân vẽ là loại còn lớn hơn, lúc kéo dây cung phải cần vài chục người, uy lực mô hình thể nào so sánh được. Thuộc hạ từng nghe qua còn có loại thần nỏ, cần trăm người ở kéo dây, có thể bắn ra mũi tên dài đến 5 thước, khoảng cách có thể đạt tới gần bốn trăm bước lớn! Chỉ tiếc phương pháp chế tạo thần nỏ kia sớm bị thất truyền. Thuộc hạ thử nhiều lần nhưng mũi tên bắn ra lại vô lực, còn bằng mô hình nỏ . Mới vừa chứng kiến phu nhân vẽ, thuộc hạ hiểu ra, nếu có thể được phu nhân chỉ điểm, nhanh chóng thay đổi, trước mắt có thể sử dụng được. "

      Tiêu Lan: "...":th_99:

      Thường Tự nhanh lại đây, chỉ nghe được nửa câu sau, ngạc nhiên nhìn tấm ván gỗ chút, lại liếc mắt nhìn Diên Mi, mắng công tượng kia: "Đồ chơi mà thôi! Làm loạn cái gì!"

      thực tế là ông ta tin tưởng lắm vào thứ đồ mới được tiểu phu nhân vẽ, ra sợ lúng túng, thứ hai là tường thành thình thoảng lại có tên bay tới, làm nàng bị thương hỏng.

      Tiêu Lan nhăn mày: "Các ngươi chế tạo ở đâu?"

      Công tượng chỉ xuống dưới: "ngay phía dưới, để dễ di chuyển lên tường thành."

      Tiêu Lan nhìn qua Diên Mi, nhớ tới nàng thường loay hoay xe gỗ : "mang lên." Rồi nhìn Thường Tự, "cho nàng thử chút, có thể được tốt, được chúng ta vẫn giữ nguyên kế hoạch."

      Thường Tự chần chừ chút, cũng gật đầu: "được, giờ ta sai người lấy đuốc, đem trẩu bên ngoài châm lửa ."

      Chốc lát, hơn hai mươi người đem sàng nỏ kia lên, nỏ này cũng là nỏ cỡ trung, cần ba mươi bảy người cùng nhau chuyển xe tới, công tượng kia : "Mời Phu nhân xem, cái này thể so sánh với đồ họa của phu nhân được, cũng phải có hiệu quả, chỉ là tên bắn ra đủ lực, cũng thể bắn liên tục."

      Diên Mi bị vật này hấp dẫn, qua sờ sờ, vỗ vỗ trục kéo : "kéo thử cái."

      lập tức công tượng sai ba mươi người cùng nhau đẩy trục vặn, trục có sợi dây thừng to cỡ hai ngón tay, quấn chặt từng vòng từng vòng, sàng nỏ phát ra tiếng gỗ ma sát kẽo kẹt, Diên Mi nhìn chớp mắt, : "đệm răng quá chặt, trục thích hợp."

      "Chao ôi!" Kia công tượng thấy nàng ngay lập tức chỉ ra được nhược điểm mừng rỡ hỏi: "Phu nhân có thể thay đổi sao?"

      Diên Mi ngẩng đầu nhìn Tiêu Lan, Tiêu Lan đè nén kì lạ trong mắt, với nàng: "Thử xem?"

      Diên Mi liền : "đệm da, miếng sắt, dao, dầu."

      "Đều có đều có", công tượng lập tức chạy vào trong thành lâu đem công cụ tới, thời điểm tường thành khởi lửa, tiếng cây trẩu bị thiêu cháy cực kỳ khó nghe, Tiêu Lan cầm khăn vải chuẩn bị tốt trước đó, ngâm nước, cho Diên Mi che miệng mũi.

      nhóm thủ binh lập lá chắn, ngăn ra địa phương an toàn, Hung Nô cũng ngừng công thành, tiếng chém giết ngừng, nhưng mà trong mắt Diên Mi tựa hồ nhìn thấy xung quanh, chỉ chuyên tâm chiếc sàng nỏ.

      vốn Tiêu Lan là thời gian khắc, nhưng Diên Mi chỉ dùng nửa đứng dậy, "Đổi xe."

      Công tượng trố mắt: "Phu nhân, này... có thể dùng rồi?"

      Diên Mi lên tiếng, Tiêu Lan : "chuẩn bị mũi tên, thử lần trước."

      Mười nhánh tên dài hai thước đều lắp vào sẵn sàng, hơn ba mươi người bắt đầu chuyển xe tới, dây thừng dần dần được kéo căng, phát ra thanh ma sát, Diên Mi cầm búa đanh trong tay, ngay lúc dây thừng được kéo căng, chút do dự gõ lên răng nỏ.

      Phụt!

      Mười mũi tên cùng phóng ra, bắn thẳng ra ngoài trăm bước.

      Quần chúng xung quanh: "... ...":th_114:

      "Thành công rồi!" công tượng kia kích động : "Phu nhân đúng là phi phàm!"

      Hai thước tên dài từ sàng nỏ bắn ra như vậy, có thể trực tiếp bắn xuyên thấu qua người, tên dài từ trời giáng xuống, binh lính Hung Nô lập tức bị nháo loạn.

      Thường Tự nhìn thấy, lớn tiếng hét: "tiếp tục bắn!"

      Lần thứ hai cần nhét tên vào, có thể dùng hộp cung tên luôn, phụt!

      ... mũi tên cũng ra.

      Thường Tự há miệng còn chưa có khép lại, nhất thời có chút lúng túng.

      Diên Mi có chút cảm giác nào, hơi ngồi xổm xuống, nàng che lỗ tai, ghé sát vào tập trung lắng nghe, chốc lát : "lấy hộp xuống, bên trong có chùy đụng."

      "Đúng đúng đúng", công tượng : "Chúng ta nghĩ tới là phải thêm cái này vào."

      Trước mắt có sẵn, bây giờ mà mài giũa tốn thời gian, Diên Mi suy nghĩ chút, lấy hai cây gỗ đặt ngang đặt dọc cùng chỗ rồi đặt hộp tên lên: "Tốt lắm, hôm nay tạm sử dụng cái này, sau này đổi."

      Lần này biết có được , lúc bắn lại lần nữa, Thường Tự sờ sờ hầu kết, có chút khẩn trương, bất quá thấy thần sắc Tiêu Lan như thường, liền quay đầu nhìn qua ngoài thành, cũng chỉ tồn thời gian uống ngụm trà, chợt nghe trong trận địa quân địch hét to tiếng"Aaaa", quân mã kinh hãi chạy toán loạn.

      "hay!" Thường Tự nhịn được quát to tiếng, nghiêng đầu với Tiêu Lan: "lần này hơn nửa là làm bị thương chủ tướng Hung Nô rồi!"

      Lúc ông ta chuyện, mười tên dài nữa lại được phóng ra cùng lúc, quân địch đại loạn

      Lúc này mà giết còn đợi tới khi nào!

      Tiêu Lan lập tức phân công nhiệm vụ, Thường Tự thủ thành, bọn Tiêu Lan ở tại Nhữ Dương để giải quyết địch, lúc này quân địch hoảng loạn, quân bọn họ cũng nghẹn từ rất lâu rồi, nên cũng dặn dò nhiều, chỉ : "Phía đông mai phục đánh thành công, các ngươi chỉ cần để ý giết thủ lĩnh, ta ở đây ngăn viện trợ."

      Tiêu Lan và ông ta chạm tay quả đấm, lúc xuống tường thành lại dặn dò Diên Mi: "Chờ ở chỗ này."

      Diên Mi bị huyết khí hun cho dạ dày nhộn nhạo, sắc mặt mười phần tốt, gật đầu vời Tiêu Lan: "Chờ huynh về, ."

      Tiêu Lan nhìn nàng như nhìn trẻ cần thương:th_21:, nhưng cũng thêm cái gì, gật gật đầu xoay người , Thường Tự ở phía sau cười : "xin Hầu gia yên tâm, có Thường mỗ ở đây, nhất định bảo vệ phu nhân an toàn."

      Cửa thành mở rộng ra, Tiêu Lan cùng hai tướng lính nữa mang theo năm vạn nhân mã đánh giết ra. thành tiếng trống dồn dập, bên ngoài là trận chiến của Tu La.

      Trận chiến này bắt đầu từ giờ Thân mười bốn tháng tám, đánh đến trưa ngày thứ hai khói lửa cuồn cuộn, thây rạp khắp nơi.

      Giết đến phút cuối, Tiêu Lan chết lặng, chỉ ngửi thấy hương vị tanh nồng.

      Giờ Thìn, có đội nhân mã khác cũng gia nhập vào vòng chiến, cùng bọn họ đánh Hung Nô, sau khi vào thành mới biết đúng là người ước định với Hàn Ung hội ngộ vào trung thu, tên là Hàn Lâm.

      Cơ hồ ngày đêm, bọn họ chém giết ba vạn binh Hung Nô, thu được ngàn con ngựa, năm xe lương thực. - - từ thành Bộc Dương cho đến Dĩnh Xuyên đây là lần Hung Nô bị đau nhất trong thập niên qua.

      lúc thu dọn chiến trường, vô luận binh tướng nào cũng đều còn nhân dạng, nhưng cái này cũng ảnh hưởng được sung sướng trong lòng bọn họ, thậm chí lúc vào thành có ít dân chúng đến đây đưa thức ăn.

      Tiêu Lan đến thành lâu, Diên Mi theo người đón ở cửa thành, thấy Tiêu Lan xuống ngựa, Diên Mi như chim , trực tiếp nhào vào trong ngực .:th_90:

      :th_65:Tiêu Lan hoàn toàn phản ứng kịp, vô thức duỗi tay ôm lấy nàng, nhưng chỉ vẻn vẹn trong khoảnh khắc, Diên Mi buông ra, Tiêu Lan lắc lắc đầu để xua tiếng chém giết bám lấy trong tâm trí.

      Chờ Tiêu Lan lấy lại tinh thần, sau lưng vang lên tiếng huýt sáo trêu đùa, lúc trước mọi người thân thuộc với nên cũng dám trêu chọc, nay sóng vai giết địch nhiều lần, ngoại trừ nhóm tiểu binh còn biết Diên Mi là ai, còn lại đều là lão binh bên cạnh Tiêu Lan.

      Chỉ có kia công tượng ở phía dưới còn nơm nớp lo sợ : "Hầu, Hầu gia, sau này thuộc hạ có.. có thể thỉnh thoảng thỉnh giáo phu.. phu nhân? Xa.. xa.. xa..xa nghe câu là được."

      lông mi Tiêu Lan còn máu, liếc ta, "Ngươi cứ tới.":045:

      Công tượng rụt cổ cái, cảm thấy lời này giống như là lòng.

      Mấy vạn người vừa mệt vừa đói, trong quân, cơm tập thể chuẩn bị sẵn sàng, mọi người tạm uống canh thịt gặm bánh bao.

      lúc Tiêu Lan mang Diên Mi hồi phủ, căn bản Phùng Thiêm nhận ra được, kêu tiếng "Trời ơi!" rồi vội vàng chạy như làn khói gọi Cảnh nương tử nấu nước chuẩn bị cơm.

      Thực tế nước đều sớm nấu, cơm cũng làm xong từ lâu, bên trong phủ biết Hung Nô công thành, hai chủ tử đều ở bên ngoài, nguyên đám ở phủ chờ mà lòng như lửa đốt, thấy hai người trở về, Cảnh nương tử và Đào Diệp xém chút nữa bật khóc.

      Nhất thời mọi người đều xoay quanh biết nên làm cái gì trước mới tốt.

      Đào Hoa ở dưới hành lang phơi hột đào, Tiêu Lan nhớ tới lúc bọn họ rời kinh, Phó Trường Phong đưa cho Diên Mi, hột đào Diên Mi đều có ném,vẫn giữ lại, : "Đừng cất, đưa cho ta."

      Đào Hoa vội gom hết hột đào lại cho vào rổ rồi đưa cho Tiêu Lan, Tiêu Lan hướng về phía Diên Mi ngoắc ngoắc đầu ngón tay: ", trồng đào cho nàng." Diên Mi ngạc nhiên mở to mắt, theo ra sân .

      Cảnh nương tử ở phía sau đuổi theo hỏi: "Hầu gia, phu nhân, tắm rửa ăn cơm trước sao?"

      Tiêu Lan mang Diên Mi đến Viễn Hương Đường, cũng soi gương, biết bộ dáng của mình bây giờ giống như quỷ vừa mới bò ra trong biển máu.

      phía trước Viễn Hương Đường có mảng đất lớn còn trống, ban đầu là vườn mẫu đơn, Cảnh nương tử sai người nhổ hết lên, đất cũng xới qua, Tiêu Lan cầm cây xẻng sắt, bây giờ mới chú ý thấy tay mình ngoài máu ra, còn có thịt vụn.

      Tiêu Lan có chút hối hận, nên tắm rửa trước .

      Nhưng sau hồi đại chiến, nhiệt huyết của còn chưa hoàn toàn bình phục, cần phải làm chút gì nhanh chóng bình tĩnh lại.

      Tiêu Lan ngồi xổm người, chà xát đất trong tay, thấy Diên Mi đứng đó nhìn mình chớp mắt.:th_65:

      Tiêu Lan cũng lên tiếng, cầm lấy xẻng sắt bắt đầu đào đất, cuối mùa thu trồng đào đúng là thời điểm tốt, mùa xuân năm sau cây lớn đủ rồi, mùa xuân năm sau nữa kết quả.

      Hột đào nhiều nên thể trồng dày, bao lâu Tiêu Lan làm xong rồi, đào xong cái hố cuối cùng, quăng xẻng sắt ra, dứt khoát nằm thẳng mặt đất, thở gấp mấy hơi lớn.

      đầu tối sầm lại, Diên Mi ở phía khom lưng nhìn .:th_21:

      Ánh mắt nàng lúc này còn giống lúc trước nữa, giống như quan sát lại lần, bao lâu, nàng vươn tay ra, Tiêu Lan hiểu ý nàng nhưng cũng đưa ra cái tay.

      Đầu ngón tay trỏ của Diên Mi đến gần chút rồi nhàng chạm vào đầu ngón tay Tiêu Lan

      Tiếp theo, ngón giữa, ngón áp út, ngón út đều chậm rãi chạm vào, cuối cùng toàn bộ bàn tay áp vào tay Tiêu Lan.

      :th_11:Tiêu Lan cảm giác mình còn chưa tỉnh táo lại, giống như lại nghe thấy tiếng trống vang, mặt hồ máu quá dày, có chút nóng, bên tai đều thoải mái, hết lần này tới lần khác ngón tay cái Diên Mi còn ở lòng bàn tay vuốt ve qua lại.

      vẻ mặt nàng thập phần nghiêm túc, khắc sâu tay Tiêu Lan để sau đó nhận thức sai.

      hồi lâu, nàng ngẩng đầu lên: "Huynh tốt.":th_3:

      Tiêu Lan thầm nghĩ, cho nàng quả đào ta lập tức trở thành người tốt rồi, miệng còn hỏi thêm câu: “bây giờ thấy ta đẹp mắt ?”:th_77:

      Diên Mi lắc lư đầu, cười : "ừm, đẹp mắt.":th_83:

      :eye_wide: Vọt cái, mặt Tiêu Lan nóng lên... bị đùa giỡn, phải ?
      editor: đây là tiền đề cho việc đụng chạm da thịt sau này, với quy mô ngày càng lan rộng:055:
      Last edited: 9/4/17

    5. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Lần nào cũng như lần nào, thấy lũ icon lại ko hạ mép xuống được. Quá ngộ nghĩnh và quá đúng mạch truyện.
      A Huyền 152 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :