Đề Cử Truyện Edit - Mọi Người Đóng Góp thêm nhé

Thảo luận trong 'Giới Thiệu - Đề Cử Truyện'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Trà Xanh Beta

      Trà Xanh Beta New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      Chị ơi, bộ Vương phi trọng sinh kí có ai edit chưa ạ?:09(1):

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271

    3. btjkkhuyftry32

      btjkkhuyftry32 New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      4
      Hằng Lê thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      SỦNG KIỂU NHAN
      Tác giả: Tiếu Thần Nhạc
      [Đề cử convert]

      Trong lòng Lý Dạ Thu chỉ có 1 tâm nguyện, đó là đoạt ngôi vị hoàng đế, và đoạt ngôi vị hoàng đế!!!!
      Để làm gì à? Ờ, mình thông minh, còn gã hoàng đế em trai mình ngay cả hai nữ nhân ở hậu cung cũng xử lý xong chi đến triều chính, ờ, ở hoàng cung này, nếu mình giết họ, có quyền cao hơn họ chẳng biết mình chết ngày nào, ờ... Ông đây rảnh quá chẳng có việc gì làm, thích cướp ngôi chơi thôi.....
      Bá quan văn võ trong kinh thành, có mấy ai chẳng biết dã tâm của Kỳ Vương? Thậm chí còn đồn đoán rằng, cao lắm là hai năm Kỳ Vương tạo phản.
      Đó là những ý nghĩ và lời đồn đoán trước khi Kỳ Vương Lý Dạ Thu gặp Nhan Lạc - bé mù người Hồi tộc. Sau khi gặp rồi ....
      - Vương gia, về ngôi vị hoàng đế....
      *phất tay như đuổi ruồi* Ra ngoài, bổn Vương chăm sóc cho nha đầu nhà bổn Vương chưa hợp với khí hậu ở kinh thành. Còn phải dạy nha đầu nhà ta biết tiếng Trung nguyên.
      Sau đó giọng dỗ dành: Ngoan, gọi phu quân tiếng xem.
      Nam 9 chẳng để ý mấy tuổi, nhưng thuộc hàng đại thúc, vì nữ 9 , tuổi của ngài cũng lớn, hay để Lạc nhi gọi ngài là phụ thân nhé :v :v
      Bé nữ 9 mới 8t, bị dụ dỗ về nhà. E hèm, nuôi, hoàn toàn có ý định ăn nha, nam 9 siêu dễ xương, chỉ thầm mong có nàng bên cạnh suốt đời là được, thậm chí, ngay cả Diêu Tiệp - Diêu Thái phi mẹ của nam 9 cũng lắc đầu vì độ chính nhân quân tử của nên có thể cho qua nếu bạn nào dị ứng với luyến đồng.
      Siêu sủng, siêu ngọt, siêu dễ thương, trong truyện cũng có đủ thể loại nam 9 mà các chuỵ em nhà mình thích, thí dụ như hoàng đế, Giang đại nhân siêu măt dày như da trâu, đến nhà người ta ăn chùa uống chùa, thậm chí bị đuổi vẫn vờ như hay biết, ăn xong lại còn muốn đóng gói mang về, thậm chí thấy nha hoàn nhà người ta xinh đẹp cũng xin hết...4 người :v. tướng quân, chồng của hoàng tỷ nam 9 siêu cưng vợ...,
      chung truyện đọc được, ngắn, ai thích có thể nhảy hố thử xem
      https://www.wattpad.com/347107625-sủng-kiều-nhan-phần-1-hết
      linhdiep17Kimiko thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      #Giới_thiệu
      Ma Tôn cùng Thần Tôn vợ chồng ngụy trang hằng ngày.
      Re-up
      #Convert #Huyền_Huyễn

      biết nhà nào edit truyện này chưa vì mình đọc cũng hơi lâu rồi, truyện huyền huyễn khá dễ thương. Nữ 9 lưu manh, nam9 ngố ngố do tư lịch chưa đủ :))) Nữ 9 hơn nam9 3 vạn tuổi :-"

      Chuyện xưa kể rằng, Nữ Đại Ma Tôn Lăng Yên - là người mạnh nhất ma giới, tác phong mạnh mẽ, cường thế, đánh đâu thắng đó, dẫn dắt ma giới đối đầu ngang ngửa với thần giới 2 vạn năm. Nhưng năm nay, thần giới vừa chào đón tân Nam Thần Tôn Trầm Ngọc kiêu ngạo, lạnh lùng vừa nhậm chức, chân thân là Phượng Hoàng cao quý nhất thần giới khiến Lăng Yên phải chùn bước. 2 bên đánh nhau ầm ầm và chính thức ghi thù.

      ngày nọ, Lăng Yên như thông lệ mỗi năm hóa thành người bình thường, đến thôn nọ ở nhân giới để cúng tế người bạn thân vì tình mà nguyện từ bỏ cuộc sống trường sinh bất lão. Cũng chính tại thôn đó, khí dần tụ tập và có chuyện lớn sắp xảy ra ... Thần Tôn Trầm Ngọc quyết định xuống phàm giới để điều tra.

      Thế là Lăng Yên và Trầm Ngọc gặp gỡ nhau trong bộ dạng con người (cả 2 đều biến đổi gương mặt), 1 bên tò mò muốn biết tình là gì, 1 bên bị dụ dỗ, thế là cả 2 quyết định thành thân. Lúc thân phận người phàm, là vợ chồng cả 2 thương nhau lắm nhé, Lăng Yên cưng chiều Trầm Ngọc (?!) còn Trầm Ngọc chăm sóc cho Lăng Yên nhưng khi 2 bên lén lút biến về chân thân Ma Tôn cùng Thần Tôn lại châm chọc, đánh nhau.

      Rồi cũng đến ngày, mọi chuyện bị phơi bày trong hoàn cảnh khá hoành tráng : 4 mắt nhìn nhau thốt nổi nên lời khi xung quanh chia làm 2 phe là các vị thần tướng và ma tướng chuẩn bị nhào vô cắn xé phe còn lại. Những tưởng cả hai phải buông tay nhau vì thân phật cách biệt, nhưng Lăng Yên là ai chứ, là Ma Tôn lưu manh :)) sau 1 thời gian lắng xuống là bắt cóc Thần Tôn luôn :)) 1 bên bắt, 1 bên nguyện bị bắt và dần dần bí mật về thân thế của Lăng Yên từ từ lộ .

      Trầm Ngọc rất dễ thương, vô cùng dễ thương T__T ấy Lăng Yên lắm, tình rất thầm lặng và dịu dàng, đến nguyện hi sinh tất cả ... đọc mà cứ ngẩn ngơ T_T À có khi liên tưởng đến Dạ Hoa đấy :))) Truyện có vài cục sạn khi thấy 2 tên này thành thân dễ dàng mà hề nghi ngờ đối phương :v

      Link đề cử: https://www.facebook.com/Cain.Regina/posts/821416144701166
      Link convert: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221
      Link edit: https://cungquanghang.com/threads/m...ng-dien-kich-hang-ngay-hanh-dao-vi-van.30850/
      Last edited: 25/5/17
      hikari2088, Hale205, Mikovu4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :