1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Yêu Em Đến Tận Thiên Đường - Mạch Mạch Lang

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. bebo494

      bebo494 New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      22
      Chương 26 : chuyện

      Cố Vân quên mất mình ra khỏi thư phòng như thế nào, như vào cõi tiên về đến phòng mình, nằm vật xuống giường nhúc nhích, tay sờ lên môi còn nóng, tai lắng nghe trái tim bang bang nhảy lên đến cổ họng.

      Tỉnh lại trong hoảng loạng, đồng hồ báo thức lấp lánh huỳnh quang ở xa chỉ về phía nửa đêm, cúi đầu nhin lại mình còn mặc quần áo ban ngày, thầm than tiếng liền chậm chậm đến phòng tắm.

      Dến khi bản thân tắm rửa xong, lại nằm lên giường lần nữa, đắp chăn mỏng, Cố Vân nhắm mắt lại, mặt đều là niềm vui, nhưng trong đầu như có bộ máy luôn lặp lại cảnh tưởng vừa nãy,lần sau hơn lần trước, mỗi lần đều khiến tim đập nhanh ngừng.

      Cố Vân bắt đầu lăn qua lộn lại, đầu tóc lộn xộn, biểu tình rối bời, váy ngủ dài cũng cuốn lên đến mông, đến khi lộ ra vòng eo nuột nà chăn mỏng cũng bị lấy hai chân xoắn ở giữa chà đạp.

      Lúc sáng sớm Lâm Tiêu sảng khoái tinh thần thức dậy, nhìn đến bàn bày bữa sáng, liền có khẩu vị. Ngồi xuống nhấp hớp cháo, nhìn qua bên cạnh còn bày bộ dụng cụ ăn mới nghĩ đến Cố Vân tối qua cũng ở đây.

      Ngẩng đầu nhìn phía cửa đóng chặt, suy nghĩ có phải mình nên gọi người thức dậy hay .

      Tiểu Chung từ phòng bếp ra, nhìn theo tầm mắt Lâm Tiêu trong lòng liền hiểu ,cười giải thích : « Ở Cố gia tiểu thư khoảng 8 rưỡi rời giường, quá 9 giờ Lăng tổng tìm người gọi, vì ngủ quá lâu tốt cho sức khỏe. »

      Lâm Tiêu thu tầm mắt, nhìn đồng hồ tay bây giờ vẫn chưa đến 8 giờ, vẫn còn sớm. Gật đầu cảm ơn tiểu Chung, người ở Cố gia đều hi vọng hai người bọn họ có thể sống chung tốt, Lâm Tiêu đối với việc có nỗ lực ở đây mà đỡ được rất nhiều việc.

      Lâm Tiêu rất nhanh ăn xong phần của mình, chuẩn bị mang chén đũa mình vừa dùng qua mang vào phòng bếp, tiểu Chung liền vội ngăn lại : « Lâm tổng, đây là việc của tôi, ngài đặt ở đây là được. »

      « sao, chỉ có vài bước. » Lâm Tiêu kiên trì, lúc có Cố Vân có thể làm, nhưng bây giờ chỉ có mình mình nên có lí do gì để người ta hầu hạ.

      Tiểu Chung vẫn tiến lên chặn lại đường , nghiêm túc với Lâm Tiêu : « Lâm tổng, để tôi, ngài nếu chưa vội , tôi còn có việc với ngài. »

      Lâm Tiêu thấy càng kiên trì, chỉ có thể buông tay đến phòng khách.

      Tiểu Chung rất nhanh ra theo, giao cho Lâm Tiêu văn kiện sáng sớm mới mang về rồi : « Đây là tư liệu về mảnh đất trống ở thành phố H, ngài xem thử xem, nếu còn cần gì tôi lại sửa lại. » Ngừng lát lại : « Về chuyện của ngài Hướng, tối hôm qua tôi làm rồi, với Tiêu Huân là ngôi sao gần đây mới nổi chủ nhật tuần trước vào ở phòng 8806 Vân Lam Hoàn Cầu, ngày mốt ở Vân Lam tổ chức họp mặt fan hâm mộ. Chúng ta bỏ trống hai phòng 8808 và 8809 để cho bạn của Hướng tiên sinh, ngài thấy sao ? »

      Lâm Tiêu gật đầu, việ này chỉ cần có địa chi phòng ta ở xong rồi, bây giờ người ta sắp xếp thỏa đáng, đương nhiên có gì để . Mà bây giờ tư liệu tay đối với càng quan trọng, bởi vậy tất cả tập trung đều đặt phần tư liệu đó.

      « Lâm tổng. » Tiểu Chung lần nữa khó xử mở miệng, biết Lâm Tiêu khẩn trương chuyện đất đai, nhưng là vẫn chưa hết lời, câu sau mới là mấu chốt.

      Lâm Tiêu hiểu được, dứt khoát gập tài liệu lại, quyết định trước tiên để người ta hết lời.

      « Về thân phận của bạn ngài Hướng, tôi cảm thấy cần cho ngài biết. »

      Lâm Tiêu nghe đến đây cảm thấy lạ, chẳng lẽ em của Hoắc Dung còn có điều gì nữa.

      « Hướng Tiểu Đông ngài chắc hẳn biết, cần chính là Hoắc tiểu thư, từ ở nhà cũ Hoắc gia là con riêng được mọi người Hoắc gia mến, quan hệ với Hoắc Dung rất tốt. » đến đây mặt lộ vẻ xấu hổ, nhìn thẳng Lâm Tiêu có vẻ bỡ ngỡ.

      Lâm Tiêu cảm thấy kì quái : “Có phải có điều gì khó .” Nếu quá mức quan trọng tiện để biết có thể cần nghe.

      Tiểu Chung vội lắc đầu, đến cũng biết chuyện có gì khó , chỉ là dễ nghe thôi. và Lâm Tiêu quen biết tuy lâu nhưng cũng ta là người cẩn trọng, thích những chuyện tầm xàm này, chuyện tiếp theo bát quái lại nhiều hơn việc chinh, nhiều lại sợ phản cảm, nên cân nhắc từng từ tiếp: “ Tin tức cơ mật của Cố gia cho biết Chúc Viêm Võ có ham mê đặc biệt với những bé ,nếu phải vì Hoắc Vi quá , cũng có chuyện của Hoắc Dung.”

      Lâm Tiêu từng lăn lộn bên ngoài, những việc tệ hại đều từng nghe qua, tỉ mỉ cân nhắc liền hiểu rằng người này có bệnh thich trẻ em, lại càng thích Hoăc Vi, nhưng kết hôn lại là Hoắc Dung, lại còn muốn vụng trộm với con thứ hai Hoắc gia, người Hoắc gia thế mà lại nhịn được để giúp che giấu, ngoại trừ chú em họ Nguyên. Vốn bỏ ra cũng là lớn, Chúc Viêm Võ quan trọng vậy à.

      “Nên lần này Hoắc Vi đến, Chúc Viêm Võ cũng đến, hoặc là….”

      “Chúc Viêm Võ bây giờ đến được, chinh vì Hoắc Vi ở đây, hay là chúng ta sắp xếp chỗ ở, tìm người thăm dò thử, lỡ xảy ra chuyện gì cũng coi như nắm trong lòng bàn tay.”

      Lâm Tiêu cảm thấy như vậy tệ, nhưng vấn đề là tại sao lại cho biết, Cố gia chắc hẳn co biện pháp rồi mới đúng.

      Tiểu Chung thấy nghi hoặc liền đáp án: “ngài Cố trước, về sau chuyện lớn trong nước về thành phố đều cho ngài biết, chuyện muốn biết có người đưa đến, hai ngày sau tìm chuyên gia đến bàn bạc, tôi thay bọn họ thông báo trước cho biết.”

      Lâm Tiêu im lặng, ngàn lần nghĩ đến là như vậy, lần trước tập tài liệu kia có thể hiểu được, nắm giữ tình thế của Cố gia rất kinh khủng, người thường thể biết được những chuyện cơ mật nhưng đối với họ chỉ là trong suốt.

      Đến những chuyện này cũng biết mồn , Lâm Tiêu tưởng tượng ra được còn có chuyện gì họ biết.

      Tin tức này với họ có ý nghĩa gì,đơn giản cần cũng hiểu. rất nhiều cơ hội buôn bán đều bị chôn vùi đầu mối, trước đây muốn biết chuyện gì đều là tìm mọi cách luồn cúi gõ mở từng tầng bi mật,có được chút tin tức, suy đoán nhiều lần xem như được báu vật.

      Còn bây giờ tài nguyên lớn bị nắm giữ, mang đến thay đổi thế nào, những chuyện có thể làm được vượt quá tưởng tượng của .

      Lâm Tiêu phát giác văn kiện trong tay như nặng ngàn cân, trong đầu hỗn độn ra suy nghĩ nào nữa, nếu mảnh đất trống ở thành phố S làm cho chấn động, vậy lời này hôm nay xem như càng đánh sâu hơn.

      “Cậu trước .” Lâm Tiêu nghe thấy mình như vậy.

      “Vậy….” Tiểu Chung nhìn về hướng cửa phòng của Cố Vân.

      “Hôm nay tôi đến công ty.” Trạng thái bây giờ của thể đâu được, việc muốn hiểu quá nhiều, quy hoạch tiếp theo tiêu hao hết tinh lực của , nên cũng cần đến tập đoàn Hải Thiên.

      Tiểu Chung hiểu liền cười đáp ứng rồi lặng yên ra.

      Lâm Tiêu vào phòng tìm bao thuốc, đến ban công muốn đốt thuốc phát đem theo bật lửa lại quay vào tìm.

      ra vào hai lần, sau khi đóng cửa ban công lại, tựa vào lan can, rớt thuốc liên tiếp 3 lần tinh thần mới tỉnh lại.

      Nhà Lâm Tiêu ở lầu 21, suy nghĩ đến phố xá phồn hoa bên ngoài, người bộ, xe cộ cứ lướt qua vội vàng, xa xa nhà cao tầng mọc lên như nấm, như rừng cây sắt thép, mũi nhọn màu bạc đứng sững trong đó chính là nơi Hải Thiên tọa lạc, kiến trúc bên ngoài là mặt kính thủy tinh như tỏa hào quang chói mắt dưới ánh mặt trời.

      Năm đó chính nhìn nó được dựng nên, thầm thề lấy nó làm điểm xuất phát, khuếch trương nghiệp mỗi năm lớn mạnh, mãi đến lúc thành công để bất kể ai xem thường mình.

      Nhưng vào tháng này, , cũng chỉ mới tuần, tất cả mọi chuyện đều thay đổi, những chuyện trước kia muốn phấn đấu suốt đời bây giờ tùy tiện với tay cũng có thể đạt được, thậm chí còn tầm thường đáng nhắc đến, trời đất bao la như ở trước mắt, nếu động tâm có quỷ tin, ngược lại còn hưng trí bừng bừng.

      Con người ai cũng có tham lam, có người tham tài, có người đam mê nữ sắc, có người lại tham quyền thế. Lâm Tiêu cũng tham, tham quyền thế, vì đạt được mục đich có thể bôn ba cực nhọc, dùng hết tất cả thời gian, toàn tâm toàn ý vào nghiệp, đừng gì đến gia đình nữ nhân, hề ham thích.

      Hạ Duẫn Nhi đoán sai, chỉ cần Lâm Tiêu tham niệm đổi, bản tính dời, đợi đến khi tương lai cần gia đình mà ta vẫn luôn bên cạnh cuối cùng trở thành Lâm phu nhân ta.

      Nhưng bây giờ lại khác xưa, Cố Vân xuất , đem lại cho tha thiết ước mơ nghiệp, dành cho gian bay lượn càng lớn, làm sao có thể cự tuyệt. mà đáng mừng là mấy ngày nay hai người tiếp xúc, Lâm Tiêu lại thấy mình thích , tính những chuyện khác cũng thích , điều này với là chuyện tốt.

      Đứng lúc ban công để thổi mùi thuốc lá người, Lâm Tiêu về đến phòng kim đồng hồ chỉ về 9 giờ 26 phút, nhưng cửa phòng vẫn như cũ động tĩnh, nghĩ đến lời tiểu Chung , rốt cuộc quyết định vẫn là chuẩn bị gõ cửa.

      hai cái vẫn động tĩnh như trước, Lâm Tiêu còn cách nào phải mở cửa, trong phòng u ám, bức màn đóng kín ngăn lại ánh mặt trời, chính giữa giường lớn trải ga màu nhạt, bên thân ảnh gầy cuộn tròn. Từ góc độ Lâm Tiêu nhìn qua, thân ảnh nằm nghiêng, chân dài trắng mịn lõa lồ bên ngoài, chiếc quần đùi che mông, theo đó là eo thon lõm xuống,sau đến là những loại đồ vật gì đó vướng vào.

      Lâm Tiêu liền đứng ngu ngơ như vậy, trong cuộc đời chưa từng thấy qua con dưới bộ dạng này, trong thời gian ngắn biết làm sao.

      Nghĩ đến phải gọi người tỉnh giấc, liền cảm thấy giấu đầu hở đuôi liền dứt khoát đến ngồi xuống bên giường, duỗi tay nắm lấy góc chăn mỏng phủ ở trước người .

      Dùng lực chút liền thấy động tĩnh, suy nghĩ rồi đưa tay ôm lấy lưng , hơi nâng người lên rồi dùng lực lôi chăn bông. Chăn bông bị kéo qua, nhưng Cố Vân vừa lúc xoay người liền đè lên tay , Lâm Tiêu thuận thế cúi đầu đúng lúc đối mắt với người trong mền.
      thư hồ, ngocthachmelodyevil thích bài này.

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :