1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiêu Tế - Quả Mộc Tử

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      E hèm. quyết khônglafm giải dược sống à. Vậy bao giờ mới tiến triển được.

    2. A Huyền 152

      A Huyền 152 Well-Known Member

      Bài viết:
      211
      Được thích:
      8,296
      Chương 19: Hòa hảo
      - -Màn kim trướng bằng lụa này dùng là lụa mỏng xanh tinh phẩm của nước Ngô, hàng năm chỉ được cống hơn mười thất, vốn chỉ có trong cung mới có thể sử dụng, nhưng bởi vì Tiêu Lan đại hôn nên Hoàng thượng cố ý ban thưởng.

      Ngón tay Tiêu Lan xoa xoa sợi lụa quý giá, cúi đầu ngửi, có cỗ mùi thơm mới, mùi thơm này Tiêu Lan biết , là lương hương.

      Tiêu Lan ở Đạo Tràng Tự năm năm, mỗi lễ tắm phật vào mùng tám tháng tư đều ngửi được mùi ba loại hương: lương hương, hoắc hương, ngải hương thả trong nước, nước đó dùng để rửa đầu phật, nếu lấy nước này tắm có thể nhận được phúc đức vô hạn. Có thời điểm, Hoàng thượng ra ý chỉ, ngự hoa viên rộng lớn trong cung đều trồng loại lương hương này, cố ý dùng cái này hun trướng.

      Chắc chắn phải là Hoàng thượng.

      Thủ đoạn thế này phần lớn là của nữ tử.

      Cũng phải là Thần Phi.

      Trong đầu Thần Phi có oán hận, lòng dạ hai bên đều biết , Tiêu Lan ở bên này, căn bản là nàng ta khinh thường dùng ám chiêu, giống như lúc quấy nhiễu kế hoạch của Hoắc thị, kín đáo đưa cho Tiêu Lan "tiểu ngốc tử"; còn cố ý đưa hai nha đầu và nến đỏ đêm đại hôn, đều trước mắt người ta. Làm việc ngầm phải là phong cách của Thần Phi, cũng đạt đến mục đích của nàng ta.

      Tiêu Lan gỡ tấm màn ra, phủi phủi tay, trong lòng có tính toán.

      Buổi sáng vẫn như thường, chỉ có sau khi ăn xong Tiêu Lan gọi hai tiểu nha đầu Đào Diệp và Đào Hoa tháo màn xuống, là có bụi bặm làm đêm qua phu nhân ho khan.

      Diên Mi ở sau lưng ngó Tiêu Lan lên tiếng.

      "Hai ngươi giặt", Tiêu Lan : " được cho người khác chạm vào."

      "Vâng", đối với việc Hầu gia tín nhiệm, hai nha đầu cảm thấy vô cùng vinh hạnh, lại hiểu được vật này là được ngự tứ, rất quý báu, nên vạn phần cẩn thận, lúc ôm màn ra cửa, rất giống thỉnh tôn phật.

      Chưa đến lát, Đào Diệp mang vẻ mặt tới chịu phạt quay trở lại, bẩm: "Hầu gia, màn bị Doãn đại nương mang giặt, bà ấy sợ bọn nô tỳ tay chân vụng về làm hư."

      "Ừ", Tiêu Lan hỏi: "Lúc trước cũng là Doãn đại nương tự mình giặt?"

      "Đúng ạ", Đào Diệp : "Doãn đại nương từ bên trong cung đến, có biện pháp hầu hạ chu đáo, cho bọn nô tỳ nhúng tay."

      - - còn nghi ngờ gì nữa, là Hoàng hậu.

      Tiêu Lan lại nghiêm túc phân phó hai nha đầu: "Màn bị Doãn đại nương giặt thôi, hai người các ngươi lấy ly nước giặt màn lại đây, thể kinh động người khác."

      "Vâng!", Đào Diệp ý thức được mình "Gánh vai trách nhiệm nặng nề", quyết thể phụ chủ tử, đáp ứng với vẻ mặt nghiêm túc.

      Diên Mi cầm cái xe mộc trong tay, cứ tháo ra rồi lắp vào, yên lặng nghe xong ngẩng đầu lên : "Màn hư, Doãn đại nương cũng muốn."

      Tiêu Lan ngẩn ra, biết Diên Mi "Hư" tức là "Có vấn đề", nghe mình hỏi mấy câu mà nàng hiểu hết.

      Tiêu Lan xoay người lại, hỏi nàng: "Doãn đại nương tốt sao?"

      " tốt", Diên Mi thẳng thắn đáp, suy nghĩ chút cũng biết phải cảm giác này ra sao, chỉ lại lặp lại lần, "Chính là tốt."

      "Vậy ai tốt?"

      Diên Mi ngẩng đầu lên, : "Cảnh nương tử."

      Nhớ kỹ? Bởi vì Cảnh nương tử cõng nàng ra? Tiêu Lan nhướng bên lông mày, như cười như hỏi tiếp: "Ta được sao?":yoyo53:

      Diên Mi ràng do dự lát, cuối cùng lắc lắc đầu, cúi mắt lầm bầm, " tốt.":th_22:

      "Đồ có lương tâm", Tiêu Lan cười tiếng, duỗi tay lấy xe gỗ nàng đặt bên cạnh, bộ dáng rất tinh xảo, lúc trước cũng thấy Diên Mi loay hoay cái này, mỗi lần còn giống nhau, đoán là hai ca ca trong nhà làm cho nàng, "Đại ca hay nhị ca cho nàng?" Tiêu Lan cầm lên xem xét tường tận chút, cảm thấy nhìn rất quen mắt.

      Diên Mi vui lấy xe gỗ về, cau mày : "Ta.":th_37:

      Gian ngoài, Đào Diệp giấu đồ như bảo bối trở về phục mệnh, bẩm: "Hầu gia, phu nhân, nô tỳ đem nước tới." Đúng lúc ngoại viện đến báo Mẫn đại phu đến, Tiêu Lan bảo Đào Diệp mời vào, hôm nay Mẫn Hành tới, chỉ có mình Mẫn Hinh.

      " nương tới đúng lúc", Tiêu Lan : "Thỉnh nhìn nước này trước chút."

      Nếu chỉ luận y thuật, Mẫn Hinh chỉ có thể xem là trung bình, nhưng nếu am hiểu các loại tinh hương , Mẫn Hinh tự nhận có người có thể theo kịp mình, nên chỉ cầm lên để ở xa, ngửi lần, dùng ngón trỏ quấy nước vòng, đầu ngón tay thoáng cảm thấy nhám, nàng gật đầu : "Phải, trong nước này có chút tinh hương, cũng có lương hương và ngải hương, có thể đuổi trùng trừ tà, chỉ là lương hương phơi nắng thiếu chút, mùi hơi nặng."

      " nương quả nhiên lợi hại", Tiêu Lan bảo Đào Diệp thu lại cái ly, Mẫn Hinh chậc tiếng, trước khi đến Mẫn Hành dặn dò nàng ta, ngoài chẩn bệnh ra cho nhiều lời, Mẫn Hinh nhịn lúc, đến cùng vẫn lắm miệng nhắc nhở: "Hầu gia, chút tinh hương này có danh xưng là trăm rửa, tức là nếu đốt lên thôi, nhưng làm tan ra trong nước rồi ngâm các vật bằng gấm vào sau này dù có giặt lại trăm lần nữa hương kia vẫn còn.."

      Trong lòng Mẫn Hinh xoay chuyển, mắt cũng đảo đảo, lúc đến vào hôm qua Diên Mi nằm ở trong giường, khi đó nàng ngửi ra kim trướng đỏ sậm kia có lương hương và ngải hương, hôm nay vừa đến màn kia còn, Tiêu Lan lại đưa li nước bảo nàng nhìn cũng đoán ra được tình bên trong.

      Tiêu Lan gật gật đầu, thể treo màn này nữa, mà ngay cả quần áo mùa hè của và Diên Mi cũng phải đổi .

      "Hôm nay tôi đến để trước với Hầu gia và phu nhân tiếng, dược chuẩn bị gần xong, biện pháp tốt nhất là ngâm thuốc tắm, chỉ là mấy ngày này thi châm trước, nếu phu nhân chê ta lại đến, nhưng muốn xin Hầu gia chút bạc chữa bệnh.", Mẫn Hinh cười tiếng, " thực, ca ca tôi tốt hơn chút."

      Nàng ta là tới sớm thông báo, bởi vì có vài huyệt vị vai lưng, đến cùng Diên Mi vẫn là Hầu phu nhân, phần lớn là có kiêng kỵ, Mẫn Hinh thi châm cũng có thể, nhưng dù sao so với Mẫn Hành vẫn là còn kém.

      Tiêu Lan nhìn Diên Mi chút, biết nàng nghĩ gì.

      "Cái này cần vội", Mẫn Hinh săn sóc : "Ngày mai tôi và ca ca đều đến." xong nhìn thoáng Diên Mi, cảm thấy nàng đáng thương, nam tử viên phòng ngoài hai nguyên nhân: được hoặc thích.

      nếu là khả năng thứ nhất phu nhân này gả là để làm quả phụ rồi. mà nếu là khả năng thứ hai, càng hỏng bét, cưới chính thất còn viên phòng, nhất định là muốn ái thiếp diệt thê, vị phu nhân này ở trong phủ biết là phải chịu bao nhiêu lạnh nhạt nữa.

      Ai, Mẫn Hinh thầm thở dài, bưng mặt : "Hầu gia, lúc này phu nhân tuyệt đối được tức giận, lúc bắt mạch hôm qua thấy có bệnh do tích tụ mà ra, ngài cần phải ở bên trò chuyện thường xuyên, giải tỏa mới tốt."

      Tiêu Lan nhàn nhạt đáp tiếng, Mẫn Hinh nhìn Diên Mi cười cười, trong lòng tự nhủ tôi cũng chỉ có thể giúp tới đây thôi.

      Tiễn nàng ta rồi, trước hết Tiêu Lan bảo Đào Diệp gọi Cảnh nương tử tới, phân phó nàng: "Ngươi đem theo hai người, nhốt Doãn đại nương nhốt vào phòng chứa củi ở ngoại viện , nhìn cho kỹ."

      Cảnh nương tử cũng hỏi nguyên do, chỉ : "Hầu gia, trực tiếp làm?"

      "Trực tiếp." Tiêu Lan , "Trước bỏ đói mấy ngày, cho ai chuyện với bà ta."

      Trước mắt lại phải ở Kim Lăng, cần phải cố kỵ chuyện gì. Vốn cho Doãn đại nương ở hậu trạch là bởi còn chưa biết dụng ý của Hoàng hậu, muốn lưu lại để theo dõi, nay đến nước này, tất nhiên thể dùng bà ta nữa.

      Chỉ là mặc dù Doãn đại nương người ở Hầu phủ nhưng khế ước bán thân còn ở trong tay Hoàng hậu, bán được, - - cũng thể bán, tốt nhất là diệt khẩu ngay tại chỗ.

      Chỉ là phải chờ thời gian nữa.

      Tiêu Lan đổi tay cầm chén trà , xuyên qua cửa sổ thoáng thấy Doãn đại nương giặt màn xong trở về, Cảnh nương tử chờ hành lang, thấy bà ta thái độ vẫn cung kính như cũ, "Ta tìm đại nương vòng rồi, có chuyện cần đại nương quyết định."

      Doãn đại nương cũng nghi ngờ gì, dặn dò trong sân vài câu rồi được Cảnh nương tử đỡ cánh tay ra cửa.

      - - Đây là lần cuối cùng bà ta được vào chính viện.

      Tiêu Lan thu hồi ánh mắt, tiếp tục ngồi lại giường đọc sách.

      Hôm nay tinh thần Diên Mi tốt hơn chút, cơm trưa ăn nhiều hơn hôm qua nửa chén, lúc nghỉ trưa, nàng nhịn được dò xét Tiêu Lan, bộ dạng mâu thuẫn muốn chuyện nhưng lại vui.:th_91:

      Tiêu Lan ở bên cạnh cố nén cười làm cổ họng ngứa ngáy, rất nhiều ngày về nghỉ trưa, liếc mắt nhìn vào trong, Diên Mi vẫn nằm nghiêng như cũ, chỉ là thỉnh thoảng lại động đậy cái.

      Tiêu Lan duỗi tay gẩy sợi dây thừng, Diên Mi vừa mới buộc dây đỏ rất chặt, dùng sức gẩy, trừ chuông vang lên, còn có dây thừng phát ra tiếng ông ông.

      Diên Mi giật mình, vọt cái xoay người, nàng bắt Tiêu Lan động vào dây thừng nữa mà tự mình ngồi dậy, tuỳ tiện túm lấy dây thừng, dùng sức, đem chuông buộc buộc dưới, loạn chiến.:th_84:

      Hai má phồng bự, nàng hề che dấu, ở trước mặt Tiêu Lan tỏ nàng rất giận.:th_91:

      "Đừng giận", Tiêu Lan nửa ngồi dậy, : "Ta ném chậu hoa của nàng nữa." - - cảm thấy Diên Mi liên tục tức giận là do cái này.

      Nhưng mà Diên Mi trong lòng: chỉ là trong số đó.:th_37:

      Bất quá nếu mở miệng ... Diên Mi rộng lượng thu hồi hai má, nàng cũng muốn ngột ngạt mãi, mấy ngày nay nín hỏng nàng rồi, rất là khổ sở.

      Nàng cầm chuông trong tay, đôi mắt chờ mong nhìn Tiêu Lan, chờ hồi lâu, thấy nữa nhắc nhở: "Còn có cái cổ."

      Nàng nhớ kỹ quá ! Còn nhớ , lúc đó trở tay ghìm chặt cổ nàng, nàng xém nghẹt thở, ban đêm nằm mơ còn mơ thấy nữa.

      hồi Tiêu Lan nhìn nàng, vẻ mặt có chút lúng túng, lát sau mới : "Ừm, cái cổ... Ta sợ ngứa, người khác thể sờ được."

      Diên Mi nghiêng đầu, vẻ mặt chân thành giải thích với : " có sờ." - - có, nàng là giúp kỳ lưng a, vẫn bị bức bách. Hơn nữa phản ứng khi đó của , căn bản cũng phải là sợ ngứa.:th_120:

      Tiêu Lan lời nào, xoay đầu lại nhìn nàng chăm chú.

      Diên Mi nhìn thẳng , mấy ngày này nàng vẫn giận lẫy, cố ý nhìn Tiêu Lan, giờ phút này lại nhìn chuyên chú như vậy, Tiêu Lan có chút chịu nổi.:eye_wide:

      "Đừng tức giận, được ?" :yoyo23:giọng của có hai phần áy náy, phần thân thiết, ba phần vô tội, lúc ra chính mình cũng cảm thấy hơi kỳ quái, nhưng lại hết sức tự nhiên.

      Diên Mi nháy mắt mấy cái, chậm rãi nằm xuống, nàng quay lưng lại, mà vẫn như lúc trước, nằm thẳng.

      Tiêu Lan cũng nằm xuống, yên tĩnh lúc, : "Đừng mặc xiêm y lúc trước nữa, ta cho người quay lại thành Bộc Dương tìm người làm đồ mới cho nàng."

      Diên Mi: "Ừm."

      "Ngày mai cho đại phu thi châm vai với lưng, Mẫn tiểu nương tử... vẫn hơi xốc nổi, vẫn là mời Mẫn đại phu yên tâm hơn, được ?"

      Diên Mi nghiêng đầu, "Huynh ở đó chứ?"

      "Ở", Tiêu Lan .

      Diên Mi liền thèm để ý , "Vậy đều được."

      Huynh ở đó chứ? ... Vậy đều được.

      Tiêu Lan nghe được mấy chữ này ngực khẽ nóng, liếc nhìn nàng cái, khỏi lại muốn gảy dây đỏ.

      Lúc này Diên Mi mệt mỏi, níu lấy tay áo , nhắm hai mắt lại ra lệnh: "Ngủ.":035:
      Last edited: 25/3/17

    3. Iluvkiwi

      Iluvkiwi Well-Known Member

      Bài viết:
      240
      Được thích:
      266
      Tem!!!!! Lần đầu lm chuyện ấy:yoyo45:
      A Huyền 152 thích bài này.

    4. Phạm Hiền

      Phạm Hiền New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      13
      Ôi trời. Thích quá. Mình cứ muốn đọc tiếp, đọc tiếp thôi. Thử đọc bản convert nhưng ko thấm nổi, chỉ khi đọc bản edit của bạn mới thấy truyện hay làm sao.
      A Huyền 152 thích bài này.

    5. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Dễ thương quá
      Thank editor nhiều nhé
      A Huyền 152 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :