1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Nghịch Thiên Ngự Thú Sư - Thất Nguyệt Điềm (46)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      Chương 30: Mời mọc

      Editor: Linh Phan


      Quân Mộ Khuynh nắm chặt tay, thản nhiên nhìn Trì Lâm, hoa văn quen thuộc ở dưới chân lên: “Hàn băng chi triều!” Giọng lạnh như băng vang lên.

      Xung quanh vang lên thanh sóng lớn quay cuồn, mênh mông mãnh liệt, sóng lớn màu xanh lam tuôn trào từ trong đấu kỹ trận của Quân Mộ Khuynh, mang theo băng lạnh thấu xương, Trì Lâm lùi về phía sau bước, cảm giác được có chút thích hợp, nhưng trước mặt là sóng lớn cuốn đến, cũng có thời gian suy nghĩ thích hợp ở đâu.

      “Thủy kiếm phá!” Thanh kiếm màu xanh lam to lớn bay ra từ trong đấu kỹ trận của Trì Lâm bay ra, nghênh đón sóng lớn cuồn cuộn, mũi kiếm đâm vào trung tâm cơn sóng, khiến nước biển tách ra làm đôi.

      Quân Mộ Khuynh nắm chặt nắm đấm, khẽ thở dài hơi, cũng cảm giác được hôm nay mình có chút tùy hứng, chỉ như vậy mà còn dễ bị chọc tức, nhưng nếu lỡ xuất thủ rồi, nàng cũng quan tâm nhiều như vậy làm. “Phá!”

      Luồng khí lạnh càng trở nên mãnh liệt, nhiệt độ trong phòng nhanh chóng giảm xuống, con sóng rét lạnh phá tan thuỷ kiếm, phóng thẳng về hướng Trì Lâm, Trì Lâm kinh hoảng lùi về phía sau mấy bước, hàn ý đập vào mặt khiến thanh tỉnh vài phần, vội vã ngưng tụ thuỷ thuẫn(thuẫn: tấm khiên) che ở trước mặt mình.

      “Ta phá tan nó!” Gương mặt của Quân Mộ Khuynh lạnh lùng, người thấp hơn mình năm cấp bậc, nàng lại cần phải dùng ba lần tinh thần ngưng tụ đấu kỹ, Nam Ngưng học viện còn có chút tài năng.

      "Ầm!" Luồng khí lạnh giống như cảm ứng được lửa giận người Quân Mộ Khuynh, giống như mãnh thú xông lên thủy thuẫn, trong phòng vang lên tiếng thủy tinh bị nghiền nát, luồng khí lạnh của Quân Mộ Khuynh hung hăng đánh lên người Trì Lâm, đẩy ra ngoài cửa bay xuống lầu .

      “Hỏa thuẫn!” Giọng nhanh chậm ở dưới lầu vang lên, đỡ lấy Trì Lâm rơi xuống.

      Quân Mộ Khuynh chậm rãi tới hành lang, mắt nhìn xuống nơi bị Hoa Thiên Nhiêu tàn phá, Trì Lâm ôm ngực, sắc mặt tái nhợt tựa người đồng bạn: “Ngươi có thể trực tiếp khiêu khích, nhưng được phép sỉ nhục cha ta, nếu có lần sau, giết!” Giọng lạnh lùng như băng truyền ra từ dưới đấu lạp, người ngồi trong Ngọc Vũ Lâu đều rùng mình cái.

      Nếu phải là người của Nam Ngưng học viện giờ nơi đó cỗ thi thể, dù gì tháng nữa nàng còn phải tới Nam Ngưng học viện, cũng muốn làm lớn chuyện.

      Ánh mắt mọi người trong Ngọc Vũ Lâu đều tập trung người Quân Mộ Khuynh, ngang nhiên khiêu khích Nam Ngưng học viện, có kết quả gì đây? Thiếu niên này biết hậu quả khi đắc tội Nam Ngưng học viện sao?

      Quân Mộ Khuynh đứng thẳng lưng, nhìn thẳng đoàn người Nam Ngưng học viện, chậm rãi xuống lầu.

      “Nam Ngưng học viện dạy đệ tử như vậy sao? Vô lễ, vô tri, ngu ngốc.” Quân Mộ Khuynh tới trước mặt đoàn người Nam Ngưng học viện, môi khẽ mở, hơi thở băng lãnh tỏa ra.

      Mọi người trong Ngọc Vũ Lâu nhất thời sững sờ, trong đầu trống rỗng, cổ cứng ngắc chuyển dời ánh mắt từ người Quân Mộ Khuynh, đặt lên người dẫn đầu Nam Ngưng học viện.

      được sỉ nhục cha ta!”

      Những lời này của Quân Mộ Khuynh khiến ít người, lúc đầu khinh bỉ, sau này tôn kính, bọn họ đều là người sống có tình nghĩa, ai lại muốn người khác sỉ nhục người nhà của mình, hơn nữa chỉ là tên nhóc con, thế nhưng cái câu “Vô lễ, vô tri, ngốc nghếch.” của nàng lại khiến ít người cho rằng, nàng đây là tìm cái chết.

      Huống hồ, đắc tội Nam Ngưng học viện, chẳng khác gì đắc tội với hàng ngàn hàng vạn đấu kỹ sư, ai cũng biết đệ tử tốt nghiệp từ Nam Ngưng học viện đều tiến vào Thần Cử học viện, cuối cùng làm việc cho Hoàng gia, nàng làm như vậy biến thành kẻ thù chung của bao nhiêu cao thủ?

      Mọi người ngừng thở, cẩn thận nhìn Long Thiên, đột nhiên tiếng cười vui sướng vang lên trong Ngọc Vũ Lâu yên tĩnh: “Tính cách vị công tử này khiến ta nhớ đến người, , ngươi còn kiêu ngạo hơn , biết ngươi có nguyện ý tiến vào Nam Ngưng học viện ?” Long Thiên cười như phật Di Lặc, híp mắt nhìn Quân Mộ Khuynh.

      Phản ứng của Long Thiên hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của mọi người, ai cũng cảm thấy mạc danh kỳ diệu(đại khái là bất ngờ á), đánh, phạt, ngược lại còn mời "" tiến vào Nam Ngưng học viện? Người phụ trách tự đứng ra mời, đúng là bánh thịt từ trời rơi xuống mà!

      Quân Mộ Khuynh cũng sửng sốt, nàng cho rằng lão nhân này rất tức giận, nghĩ tới lại chủ động mời nàng: “Được, tháng sau ta .”

      Lão đầu này toàn thân từ xuống dưới đều lộ ra hơi thở mưu, nàng sớm nhận ra, mặc dù biết có ý gì, trái lại đối với hành trình đến Nam Ngưng học viện, nàng càng lúc càng cảm thấy hứng thú.

      “Tốt tốt tốt, ngươi có thể tới là tốt, lão nhân này đúng là cực kỳ chờ mong ngươi tới.” Long Thiên liên tiếp bốn chữ "tốt", trong lòng cũng càng lúc càng hi vọng thời gian tháng nhanh chóng trôi qua, có thể phát huy đấu kỹ hệ thủy đến mức này, thiên tài nha.

      Tiếng người ngã xuống đất cùng với tiếng cười của Long Thiên, tình huống buồn cười xảy ra trong Ngọc Vũ Lâu, sắc mặt Trì Lâm tái nhợt nhìn Quân Mộ Khuynh, suy yếu tựa người đồng bạn, ý lạnh dưới đáy lòng tuôn ra.

      “Lão đầu, ngươi người kia là ai?” Quân Mộ Khuynh nhướng mày, hai tay khoanh trước ngực, lười biếng hỏi.

      Long Thiên sửng sốt chút, mặt thoáng qua chút thần bí: “Nếu ngươi muốn biết, vậy đến Nam Ngưng học viện sớm chút, vừa khéo khoảng thời gian này ở học viện.” xong, nụ cười mặt càng sâu, mắt híp lại thành đường thẳng.

      “Lão đầu, đừng có nghĩ cách tính kế ta, nếu …” Bị người ta tính kế lần, có lần thứ hai.

      “Xích Quân!”

      Quân Mộ Khuynh bỗng nhiên ngẩng đầu, hai mắt đỏ đậm thông qua đấu lạp nhìn về phía nam tử tới, mặc lam bào, gương mặt tuấn mỹ phủ kín tầng sương mỏng, bước , cảm giác của người khác chính là cao ngạo, hờ hững.

      “Xích Quân!” Bốn người phía sau nam tử cũng kinh hô, lộ ra vẻ mặt kinh ngạc.

      chờ Quân Mộ Khuynh hỏi, nam tử chủ động mở miệng: “Quân Tế chết cũng đáng, người như vậy nên ở lại Quân gia.”

      “Quân Lạc Phàm.” Quân gia, phải Quân Lạc Phàm có thể là ai? Biết được thân phận của , Quân Mộ Khuynh cũng lại giật mình, Quân Lạc Phàm biết tồn tại của Xích Quân, có gì kỳ quái, chừng ngay cả thân phận song hệ đấu kỹ sư của nàng, Quân Tế cũng sớm thông báo, lấy được Ngũ sắc linh lung quả, nàng phải là lý do tốt nhất sao?

      Quân gia đúng là vô tình, Quân Tế đến chết còn nghĩ về Quân gia, vậy mà Quân gia hồi báo chỉ có câu: Người như vậy nên ở lại Quân gia.

      “Nghe ngươi là song hệ, tại hạ muốn thử xem thực lực của song hệ, ý công tử thế nào?” Mặt Quân Lạc Phàm có chút biểu tình nhìn Quân Mộ Khuynh, lần này tới Phù Thủy trấn chính là muốn xem thử Xích Quân có chết , song hệ, Thương Khung đại lục chỉ sợ là người duy nhất.
      Song hệ!

      “ ‘’ là Xích Quân, chính "" ăn Ngũ sắc linh lung quả.”

      “Đùa lão tử sao, lão tử ngay cả Ngũ sắc linh lung quả còn chưa từng nhìn thấy, "" vậy mà lại ăn, tiểu tử này rốt cuộc là ai?”

      “…”

      Tất cả mọi người đều hít hơi, mở to mắt nhìn thân thể gầy của Quân Mộ Khuynh, Trì Lâm sắc mặt tái nhợt thiếu chút nữa tức giận đến ngất .

      Quân Mộ Khuynh thèm để ý đến thanh ầm ỹ xung quanh, ung dung chống lại ánh mắt của Quân Lạc Phàm, ý cười dưới đấu lạp càng sâu: “Thiên tài của Ngũ đại gia tộc, mười tám tuổi Kỹ linh sư cấp mười đỉnh cao, bắt nạt Đại kỹ sư, Quân gia đặt chân Thương Khung đại lục như vậy?”

    2. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      Chương 31: Ước hẹn ba năm

      Editor: Linh Phan


      Người trong Ngọc Vũ Lâu phải là dùng ánh mắt thán phục nhìn Quân Mộ Khuynh mà là ánh mắt sùng bái, chuyện ở Linh Lung sơn dù ít dù nhiều cũng được truyền ra, còn có thiểm điện(tia sét) màu tím kia, bọn họ đều thấy như ban ngày, mặc dù chứng thực được có phải là "" lên cấp hay , nhưng lúc đó núi chỉ có mình "", nếu phải là có thể là ai?

      Long Thiên cười ha hả nhìn màn này, mắt nheo lại thoáng qua tia giảo hoạt, nhìn chằm chằm Quân Mộ Khuynh, mắt cũng nháy lần, giống như , lần này quả nhiên chọn sai người.

      “Ngươi rất to gan.” Con ngươi băng lãnh của Quân Lạc Phàm thoáng qua tia tức giận nhưng rất nhanh bị che giấu , đấu kỹ trận màu trắng tím chậm rãi ra ở dưới chân, ba hành tinh vờn quanh ngân kiếm(kiếm bạc) hình chữ thập(chữ thập: 十), bảy ngôi sao màu lam nhạt lấp lánh ánh sáng.

      “Kỹ linh sư cấp mười!” Mấy lão sư của Nam Ngưng học viện phát ra thanh thán phục, rốt cục cũng hiểu vì sao hiệu trưởng lại coi trọng Quân Lạc Phàm như vậy, quả nhiên là Kỹ linh sư cấp mười.

      “Thiên tài! Đệ nhất thiên tài của Ngũ đại gia tộc!”

      “Quân Lạc Phàm, chúng ta đánh cược lần, thế nào?” Quân Mộ Khuynh để ý phản ứng của mọi người, trái lại gương mặt phía dưới đấu lạp đỏ đậm lại lộ ra nụ cười vui vẻ, bây giờ nàng đối đầu trực tiếp với Quân Lạc Phàm, Đại kỹ sư cấp mười, Kỹ linh sư cấp mười đỉnh cao, hơn nhau chỉ chút mà là cả tầng cấp, Thủy Nhận, Phong Nhận lại ở đây, nàng ngốc đến mức cứng rắn liều mạng.

      .”

      “Ba năm, ba năm sau, ta đến tỉ thí sắp xếp thứ tự của Ngũ đại gia tộc, thế nào?” Đệ nhất thiên tài Ngũ đại gia tộc sao? Vị trí này, dù sao cũng rơi xuống người Quân Lạc Phàm lần nữa.

      “Ba năm sau, ta chờ ngươi ở Nguyệt thành.” Quân Lạc Phàm hề nghĩ ngợi mà đáp ứng ngay, tin trong vòng ba năm thiếu niên này có thể vượt qua mình, trừ khi "" là thiên tài trong thiên tài, nếu trong ba năm này "" điên cuồng tu luyện ăn uống cũng thể vượt qua mình được.

      “Được, vậy mời người phụ trách của Nam Ngưng học viện làm chứng, ba năm sau, ta nhất định phụng bồi.” mặt Quân Mộ Khuynh hé ra nụ cười hoàn mỹ, nàng muốn chính là những lời này.

      Quân Lạc Phàm biết sao luôn có cảm giác bị người ta tính kế, lập tức nghĩ nghĩ, Đại kỹ sư cấp mười mà thôi, nhìn bộ dáng "", mười lăm mười sáu tuổi mới chỉ là Đại kỹ sư cấp mười, trong ba năm dù có dùng linh đan phụ trợ cũng có khả năng thắng mình.

      Mười lăm mười sáu tuổi? Nếu như Quân Mộ Khuynh nghe được độ tuổi mà Quân Lạc Phàm định cho mình nhất định bật cười, "đứa " mười tuổi như nàng sao cứ thương xuyên bị người ta nhận sai tuổi vậy nhỉ.

      “Tốt tốt tốt, các ngươi đều là đệ tử của Nam Ngưng học viện ta, ba năm sau phân cao thấp chút cũng phải là thể, tháng sau, ta rất chờ mong các ngươi có thể đến Nam Ngưng học viện báo danh.” Nghe thấy bọn họ lén ước định, Long Thiên cười đến mắt đều mở ra được, nhóm tân sinh này người so với người mạnh, Nam Ngưng học viện lại thêm mấy thiên tài.

      Tâm tình Long Thiên hôm nay vô cùng tốt, trong cùng ngày mà sáu, bảy chữ "tốt", nếu là thường, nửa chữ "tốt" cũng thèm , điều này rất xem trọng Quân Lạc Phàm và Xích Quân.

      Quân Mộ Khuynh đảo mắt liếc Long Thiên cái, đôi mắt đỏ đậm thoáng qua tia giảo hoạt, nhưng đấu lạp che mất gần nửa cơ thể nàng, nếu Long Thiên nhất định cười đến nghiền như thế.

      “Long Thiên đại nhân, Long Thiên đại nhân!” Bóng người kinh hoảng chạy đến, trước mặt Long Thiên xuất trung niên nam tử.

      xảy ra chuyện gì?” Long Thiên thu hồi vẻ tươi cười, vẻ mặt vui nhìn người đột nhiên xuất , hiển nhiên là bởi vì phá hủy tâm tình tốt của (LT) mà bất mãn.

      đường chúng ta gặp đàn Linh Thú Ô Nha(quạ đen), được Thần thú Ô Nha lãnh đạo, bay về phía Phù Thủy trấn.” Trung niên nam tử hoảng loạn , Linh Thú công kích cũng thôi , lại còn có Thần Thú lãnh đạo, Phù Thủy trấn xưa nay vẫn luôn yên tĩnh, dù kề sát Linh Lung sơn nhưng trước giờ cũng chưa từng bị thú triều tập kích, đột nhiên bị đám ma thú cấp bậc Linh Thú công kích, chỉ sợ Phù Thủy trấn vượt qua nổi cửa này.

      “Là thú triều!”

      Mọi người vừa định ba năm sau nhất định đến Nguyệt thành, đột nhiên nghe thấy tin tức này, sắc mặt lập tức trắng bệch, từ trước tới nay Phù Thủy trấn chưa bao giờ gặp thú triều, lần này bị thú triều công kích, nên làm gì bây giờ?

      "Sứ giả của Ngũ đại gia tộc còn chưa rời , còn có thiếu chủ Hỏa Dung thành, nhanh chóng triệu tập bọn họ đến phòng bán đấu gia thương nghị chuyện thú triều.” Long Thiên vung tay, xoay người rời , đây là thú triều do bọn họ mang đến, thể để người vô tội chịu thương tổn.

      “Vâng.” Trung niên nam tử lắc mình rời .

      Lúc này trong Ngọc Vũ Lâu là mảnh hỗn loạn, bọn họ đều là người quanh năm ở Phù Thủy trấn, chưa bao giờ gặp phải thú triều, bọn họ biết bây giờ nên làm gì, cũng nghĩ ra biện pháp nào.

      Quân Mộ Khuynh nhìn vòng xung quanh, lạnh giọng : “So với hoảng hốt lo sợ như vậy, bằng các ngươi nhìn xem lão đầu kia muốn làm thế nào, cùng nhau đánh đuổi thú triều. Đừng quên, Phù Thuỷ trấn là nhà của các ngươi, nhà mình cũng bảo hộ được, sao gọi là hùng hảo hán, phải chỉ là mấy con ma thú thôi sao? Có gì mà phải sợ?”

      Giọng lạnh lùng truyền ra, mọi người đầu tiên là sửng sốt, sau đó bình tĩnh lại, trong nháy mắt dâng lên lòng tin mãnh liệt.

      “Các ngươi nghe qua chuyện Xích Quân công tử ở Linh Lung sơn chưa, mình "" cũng có thể vọt vào thú triều, đừng chúng ta ở đây có nhiều người như vậy.”

      “Xích Quân công tử sai, chúng ta cùng nhau đánh đuổi thú triều.”

      “Chẳng lẽ chúng ta đường đường là nhân loại lại sợ hãi mấy con ma thú đó sao, người đánh lại hai người cùng đánh, người của Ngũ đại gia tộc và Hỏa Dung thành vẫn còn ở đây.”

      phải chỉ là thú triều thôi sao? Những nơi khác cũng có thú triều, bọn họ vẫn sống tốt, chẳng lẽ Phù Thủy trấn chúng ta nguyện ý đứng phía sau người ta sao?”

      , trở về chuẩn bị chút, đánh ma thú.”

      !”

      Người khắc trước còn kinh hoàng, bởi vì câu của Quân Mộ Khuynh mà nhanh chóng tỉnh lại, đám người hào khí ngất trời nhanh chóng rời .

      Quân Lạc Phàm thể tin nổi nhìn Quân Mộ Khuynh, chẳng qua "" chỉ câu, vậy mà khống chế được tình cảnh hỗn loạn, thậm chí khiến mọi người đều có lòng tin mãnh liệt, rốt cuộc "Xích Quân" là ai? Sao lại có lực kêu gọi lớn đến vậy.

      Quân Mộ Khuynh cũng nghĩ có kết quả tốt như vậy, vốn nàng chỉ muốn ổn định lòng người, ai biết sau khi mọi người nghe thấy lời của nàng đều trở nên tin tưởng mười phần.

      “Ta nghĩ sứ giả kia của Quân gia chết, ngươi hẳn là người thay thế , chỉ là ta là nghe nhà Quân Ly bị Quân Tế cưỡng ép rời khỏi, cùng Quân gia nhất đao lưỡng đoạn( đao chia làm hai)? biết chuyện này có phải hay ?” Quân Mộ Khuynh xong, hờ hững ly khai, nhìn Quân Lạc Phàm sắp bạo phát cơn giận.

      “Quân Quân, sao ngươi có thể bỏ lại người ta nha, người ta nghe thú triều tới, cố ý chạy tới xem ngươi có xảy ra nè.” Giọng mị từ vang lên từ phía đối diện, Hoa Thiên Nhiêu tựa ở cửa, áo bào đỏ rực cùng tóc đen trong gió bay múa, ánh mắt mê người kia biết trộm trái tim bao nhiêu thiếu nữ.

      Bóng người đỏ đậm chợt lóe, nắm đấm tràn ngập lực lượng trực tiếp bay lên khuôn mặt còn trắng hơn so với trứng gà bóc, đợi phản ứng, tay nắm lấy cổ áo , Quân Mộ Khuynh ném qua vai, quăng xuống đất, Hoa Thiên Nhiêu vừa mới hoàn hồn, liền phát mình nằm mặt đất, cái chân hung hăng giẫm ngực .

      “Chạy ! Con mẹ nó ngươi có gan chạy nữa !” Giọng tức giận vang lên đỉnh đầu, Hoa Thiên Nhiêu còn chưa kịp lên tiếng, ngực liền truyền đến trận đau đớn.

    3. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      Chương 32: Che chở

      Hoa Thiên Nhiêu thống khổ rên tiếng, "tình tứ" nhìn thẳng đôi mắt màu đỏ dười đấu lạp kia.

      “Quân Quân, có gì từ từ thương lượng, ngươi xem, người ta vừa nghe tiểu tử Quân Lạc Phàm kia muốn bắt nạt ngươi, người ta liền lập tức trở lại. Ngươi sao chứ? Nhấc chân lên, người ta giúp ngươi báo thù.” Hoa Thiên Nhiêu hai mắt đẫm lệ , nếu đổi thành những người khác, nhìn thấy bộ dạng này của cũng sớm mềm lòng, nhưng người trước mặt là Quân Mộ Khuynh.

      Quân Mộ Khuynh đen mặt, lực đạo chẳng những giảm mà còn tăng lên ít, nàng cúi người xuống, lạnh lùng : “Lần sau, ta cắt xuống tiểu đệ đệ của ngươi!” xong, Quân Mộ Khuynh nhìn thoáng qua hạ thân Hoa Thiên Nhiêu, giơ chân lên, phất ống tay áo tiêu sái rời .

      Người của Quân gia còn đứng tại chỗ, còn có lão sư của Nam Ngưng học viện, nhìn bóng lưng Quân Mộ Khuynh rời , khó khăn nuốt nước miếng, tay tự chủ che nửa người dưới, sững sờ nhìn Hoa Thiên Nhiêu nằm mặt đất sớm há hốc mồm.

      Trì Lâm trong nháy mắt cảm thấy vô cùng may mắn, hớn nữa thầm thề trong lòng, từ nay bao giờ trêu chọc cái thiếu niên tên "Xích Quân" kia nữa, sau này nếu thấy nhất định phải đường vòng, quá cường hãn!

      Hoa Thiên Nhiêu xoa xoa ngực, chậm rãi đứng dậy, nhìn thấy mấy đôi mắt đồng tình nhìn chính mình, sắc mặt cứng đờ, biết hôm nay mất hết mặt mũi rồi.

      Quân Mộ Khuynh cũng trở về Quân gia mà về phía cửa trấn Phù Thủy trấn, vừa rồi đánh Hoa Thiên Nhiêu trận, trong lòng thoải mái ít, nàng ghét nhất là bị người khác tính kế, kiếp trước, vì lần tính kế, nàng bị đẩy vào bầy sói, ai ngờ được, tiểu hài tử mới mười tuổi trong độ tuổi ngây thơ lại bị người nhà vô tình đẩy vào bầy sói.

      tới cửa trấn, Quân Mộ Khuynh thu hồi tâm tư, mới phát cửa trấn vốn người đến người náo nhiệt nhất, hôm nay lại đặc biệt yên tĩnh, từng nhà đều sớm đóng chặt cửa nhà.

      “Ngu xuẩn!” Hai chữ lạnh lùng vang lên đường cái yên tĩnh, chậm rãi vang vọng, Quân Mộ Khuynh tùy ý liếc mắt nhìn xung quanh, về phía cửa thành.

      “Xích Quân, ngươi chờ chút!” Giọng vội vàng vang lên từ phía sau, gió mạnh thổi qua, liền nhìn thấy Phong Diễm thở hồng hộc đứng trước mặt.

      “Có chuyện gì?”

      “Ngươi thể ra ngoài, bên ngoài có Linh Thú.” Phong Diễm vội vàng , cũng biết bản thân vì sao lại như vậy, khi thấy nàng về phía cửa trấn liền lập tức đuổi theo.

      “Ta là muốn ra ngoài, ngươi suy nghĩ nhiều.” Quân Mộ Khuynh lạnh nhạt , nàng chỉ muốn lên tường thành nhìn chút thôi, hơn nữa, cho dù cửa trấn đóng chặt, nhưng Ô Nha là ma thú có thể bay, đóng cửa là được sao?

      “Ta…”

      “Hừ! Xích Quân, đừng tưởng mình là Đại kỹ sư cấp mười đặt thứ gì vào mắt, lúc chết cũng chẳng có ai đến nhặt xác.” Giọng điệu châm chọc quen thuộc vàng lên từ phía sau Phong Diễm, Lôi Tố mang gương mặt già nua đen thui, chậm rãi đến gần Quân Mộ Khuynh, lửa giận trong mắt nếu có thể thiêu cháy người biết Quân Mộ Khuynh chết cháy bao nhiêu lần.

      Quân Mộ Khuynh lạnh lùng cười, giọng lạnh lẽo truyền ra từ dưới đấu lạp: “Bổn công tử tự cho là đúng cũng là gì, chỉ là có vài người có phải cũng quá vô dụng hay , Huyễn kỹ sư cấp bảy chết ở tay Huyễn kỹ sư cấp hai, Huyễn kỹ sư cấp mười chạy trốn còn cố ý làm mình bị thương, về nhà cáo trạng?”

      Sắc mặt Lôi Tố trong nháy mắt biến thành màu gan lợn(màu nâu đất á), tức giận nghẹn ứ nơi cổ họng, thân thể lảo đảo hai lần, thiếu chút nữa lại tức đến ngất.

      Nhi tử bị "" đánh chết , sở dĩ Lôi Nhan rời là muốn nhanh chóng trở về thông báo với chính mình, bây giờ lại bị "" thành chạy trốn về cáo trạng, có thể tức sao?

      Phong Diễm bên cạnh nghe xong, thầm thở phào nhõm, vừa rồi còn lo nàng có thể chịu thiệt hay , bây giờ xem ra, ở trước mặt nàng, chịu thiệt cũng chỉ có thể là người khác, ai có thể khiến nàng chịu thiệt? Huyễn kỹ sư cấp hai đánh chết Huyễn kỹ sư, khiến Lôi Nhan cấp mười phải bỏ chạy, nếu lúc đó ở đấy tốt rồi, cũng có thể nhìn xem nàng làm như thế nào.

      Nếu như Phong Diễm biết Quân Mộ Khuynh chỉ là Đấu kỹ sư mà còn là Võ sĩ, chỉ sợ hôm nay cũng lại nghi hoặc.

      Quân Mộ Khuynh phát tâm tư người bên cạnh, bóng người màu đỏ vượt qua Phong Diễm, tiến lên "tốt bụng" hỏi thăm: “Lôi trưởng lão sao chứ? Sao ta vừa nghe đồn, tối hôm qua các hạ hôn mê bất tỉnh, biết đường đường là trưởng lão của chi nhánh Lôi gia, nhìn thấy chuyện gì mà hưng phấn đến ngất?” Nàng cố ý nhấn mạnh mấy chữ “Trưởng lão chi nhánh”, chính là nhắc nhở Lôi Tố, có tự mãn đến mức nào cũng chỉ là trưởng lão của chi nhánh mà thôi.

      Tối hôm qua ta khiến ngươi tức chết, hôm nay khiến ngươi phun phần máu! Đây chính là mục đích của Quân Mộ Khuynh.

      “Ngươi…” Lôi Tố trừng mắt nhìn Quân Mộ Khuynh, ngay cả hai tai cũng vì tức giận mà biến thành màu gan lợn.

      “Lôi trưởng lão, ta vừa mời Xích Quân công tử giúp đỡ Phong gia ngăn cản ma thú, nếu trưởng lão muốn báo thù, vậy có phải cũng nên nhìn mặt mũi Phong gia mà tạm hoãn thời gian?” Phong Diễm trừ lúc chuyện với Quân Mộ Khuynh, trong giọng có ngạo mạn, còn những người khác mặc kệ là ai, giọng điệu của đều lộ ra mấy phần ngạo nghễ.

      Quân Mộ Khuynh nhướng mày, chậm rãi xoay người, hiển nhiên ngờ Phong Diễm đứng ra chuyện giúp mình, thậm chí là che chở, hay là… phát ra cái gì?

      Lôi Tố hít sâu hơi, nhắm hai mắt lại, đợi sau khi bình tĩnh lại liền nhanh chóng rời , nhìn xung quanh thấy mọi nhà đều đóng chặt cửa, cũng thở phào nhõm, nếu những lời vừa nãy truyền tới bổn gia, chỉ sợ bị phế chức vị trưởng lão, giờ Lôi gia vẫn chưa thể trở mặt với Phong gia.

      “Sau này cẩn thận chút.” Phong Diễm nhìn bóng lưng Lôi Tố rời , thào , biết nàng chính là Quân Mộ Khuynh, ngờ vị tiểu thư nhu nhược trong lời đồn lại là thiên tài song hệ, cũng may nàng rời khỏi Quân gia, nếu ba năm sau mình nhất định bại rất thảm, Quân gia có Quân Lạc Phàm cũng đủ rồi.

      “Ngươi biết cái gì?” Sắc mặt Quân Mộ Khuynh lạnh lẽo, nhiệt độ xung quanh nhanh chóng giảm xuống.

      Phong Diễm xoay người, nhìn đôi mắt màu đỏ qua đấu lạp: “Yên tâm, ta tuyệt đối tiết lộ nửa chữ về ngươi, chuyện tối ngày hôm qua, cũng có ai tiết lộ.” xong, xoay người rời , chỉ là hâm mộ nàng, có thể liều lĩnh thoát ly Quân gia, thậm chí tự tay giết chết người Quân gia.

      Quân Mộ Khuynh sửng sốt chút, nghi ngờ nhìn bóng lưng Phong Diễm rời , biết mình lộ ra sơ hở lúc nào, Phong Diễm chỉ đoán được thân phận của nàng mà còn biết được lo lắng trong lòng nàng, chỉ là câu trả lời của lại làm nàng an tâm vài phần, quả nhiên, Tứ đại gia tộc chẳng ai muốn tiết lộ chuyện tối qua, muốn nhà Quân Ly trở lại bổn gia.

      “Quân Quân…” Giọng quen thuộc thành công kéo lại suy nghĩ Quân Mộ Khuynh, đồng thời ràng huyệt thái dương của nàng cũng nhảy lên hai lần.

    4. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      Chương 33: Các ngươi muốn chúng sao?

      Editor: Linh Phan


      Phong Diễm nhanh chạy về phía phòng đấu giá, vừa tới cửa liền thấy Long Thiên kinh ngạc chạy ra, rống lớn: “Tiểu tử kia, sao ngươi mang Xích Quân theo?”

      Người ra cùng Long Thiên lập tức thấy choáng váng, bọn họ còn tưởng rằng xảy ra chuyện lớn gì, chẳng lẽ người tên Xích Quân kia còn hung ác hơn so với thú triều lần này, mà Xích Quân là ai vậy? Vì sao có thể khiến người phụ trách của Nam Ngưng học viện khẩn trương đến thế?

      “Xích Quân? Nghe có chút quen tai.”

      “Rốt cuộc là ai? Chẳng lẽ là người thân của Long Thiên đại nhân?”

      Phong Diễm ngẩn người lát, lùi về phía sau bước, cung kính chắp tay cúi đầu: “Long Thiên đại nhân, quyết định của nàng, đệ tử cũng bất lực.” Ở trước mặt Long Thiên, kể cả Quân Lạc Phàm cũng chỉ có thể tự xưng là đệ tử chứ đừng Phong Diễm, nhìn vẻ mặt của Long Thiên, khỏi thở dài trong lòng: Rốt cuộc nàng lại làm chuyện cầm thú gì, vì sao ngay cả Long Thiên đại nhân của Nam Ngưng học viện cũng khẩn trương với chuyện của nàng như vậy?

      Bây giờ Phong Diễm dù nghe thấy Quân Mộ Khuynh cũng được, Xích Quân cũng được, "bọn họ" làm ra chuyện cầm thú gì cũng có thể bình tĩnh, trêu chọc phiền toái phải là nàng rồi.

      cần thương nghị nữa, trực tiếp tới cửa trấn!” Long Thiên hét lớn tiếng, bóng dáng nhanh chóng biến mất trước mặt mọi người.

      Xích Quân chính là đệ tử nhìn trúng, hy vọng đệ tử của mình gặp phải chuyện may, hơn nữa, người đệ tử này còn rất hợp ý , còn chưa thấy được cảnh hai tiểu tử kia đánh nhau, nhất định là rất đặc sắc.

      Mọi người ngây ngốc tại chỗ, rốt cuộc là có chuyện gì, vì sao Long Thiên đại nhân lại để ý đến tiểu tử ngay cả tên cũng chưa từng nghe qua như vậy, mà hình như tên tiểu tử này nghe có chút quen tai.

      Người nghe theo Quân Mộ Khuynh, lòng tràn đầy tự tin đến hội bán đấu giá, liền nhìn thấy mọi người đứng sững sờ chỗ, thiếu niên dẫn đầu tới trước mặt Phong Diễm, chỉ chỉ vào mấy người sắp hóa đá.

      “Bọn họ đây là…”

      có gì, các ngươi tới đây làm gì?” Phong Diễm nhíu mày, người ở Phù Thủy trấn nghe thấy thú triều đều nhanh chóng đóng cửa ra ngoài, sao những người này lại hưng phấn như là xem mắt vậy?

      “Chúng ta đến tìm Xích Quân.” Mặt thiếu niên đỏ lên, lớn tiếng , từ lúc Quân Mộ Khuynh đánh người của Nam Ngưng học viện cũng đứng ở đó, tiếp sau đó, nhìn thấy "Xích Quân" sợ bất cứ ai, ngay cả thú triều tràn tới còn cổ vũ bọn họ, trong lòng liền sùng bái "Xích Quân" ngớt.

      “Nàng ở cửa trấn.” Lại là "Xích Quân", mới mấy canh giờ ngắn ngủi, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

      “Xích Quân công tử ở cửa trấn, chúng ta cũng hỗ trợ!”

      “Được!” Mười mấy người đến vội vã, cũng vội vã, điều này khiến rất nhiều người ngây ngốc ở cửa hội bán đấu giá lại sửng sốt, lại có chuyện gì nữa? Người tên Xích Quân kia rốt cuộc có lai lịch gì?

      Sắc mặt Lôi Tố từ lúc Long Thiên rời khỏi còn dễ chịu, giống như người khác thiếu nợ trăm ngàn vạn trả vậy, hơi còn nghẹn ở yết hầu, thể phát tiết, cũng thể nuốt xuống, khoé mắt Phong Diễm liếc qua, trong lòng suy nghĩ có thể tưc đến ngất giống như tối hôm qua hay ?

      “Đúng rồi! Ta nhớ ra rồi, Xích Quân phải là cái người ăn Ngũ sắc linh lung quả sao?” Người đứng phía sau Lôi Tố đột nhiên ngẩng đầu, tự hào .

      “Đúng vậy nha, chính là , chúng ta cũng mau qua đó xem, nghe là song hệ, ăn Ngũ sắc linh lung quả có phải thành tam hệ hay ?”

      ! Chúng ta cũng nhìn xem!” Đoàn người vội vã về phía cửa trấn, lúc này trong lòng bọn họ chỉ muốn gặp mặt vị song hệ thiên tài này, chút cũng để người của Ngũ đại gia tộc vào mắt, mà Ngũ đại gia tộc nhìn thấy tình huống này, dù trong lòng tình nguyện nhưng vẫn theo, người phụ trách của Nam Ngưng học viện cũng rồi, Ngũ đại gia tộc bọn họ mặt mũi để đâu.

      “Hỏa vũ song tiễn!”

      “Băng vũ hàn thuẫn!”

      “Bát phương chi hỏa!”

      Người của Ngũ đại gia tộc tới sau cùng, nhìn thấy hai con Bạch Đỉnh Ô Nha(quạ đen có nhím lông màu trắng đầu) bay lượn bầu trời, khi bọn họ đuổi tới cửa trấn liền thấy mọi người hóa đá tại chỗ, còn Long Thiên đại nhân lúc nãy vội vã chạy cũng đứng khoanh tay bên, đăm chiêu nhìn về phía, càng kỳ quái chính là, ánh mắt mọi người đều hướng về phía.

      Bọn họ chậm rãi tới gần, nhìn theo ánh mắt của mọi người, khóe miệng khỏi co quắp, trong lòng vang lên ba chữ: nghiệt!

      “Nha ~ Nha ~”

      “Phần thiêu chi nộ!” Quân Mộ Khuynh biết mình ngưng tụ tất cả bao nhiêu đấu kỹ, nàng chỉ cảm thấy sức lực bị rút cạn như nước chảy, nhưng ai giúp đỡ, nếu phải con ma thú này bay trời nàng cũng phải vất vả như vậy.

      “Lão đầu, còn giúp, cẩn thận ta đổi ý!” Lúc này Quân Mộ Khuynh chỉ cảm thấy dưới chân trống rỗng, cả người lâng lâng, giống như lơ lửng trong trung vậy, con ma thú này ngay cả cơ hội thở dốc cũng cho nàng, tinh thần lực của nàng đủ dùng nhưng thể lực cũng cạn kiệt.

      “Ha ha… Tiểu tử, ta còn tưởng rằng ngươi gọi.” Long Thiên lắc mình cái tới trước mặt ma thú, thay Quân Mộ Khuynh đỡ tất cả công kích.

      Quân Mộ Khuynh cuối cùng cũng được hít thở hơi, đảo mắt nhìn về phía sau mới phát người tới chỉ có Ngũ đại gia tộc, còn có ít người lúc nãy có mặt ở Ngọc Vũ Lâu, Phong Diễm vừa đến cũng rất tự giác giúp Hoa Thiên Nhiêu bận rộn, Quân Lạc Phàm cũng cam lòng lạc hậu, ba người liên thủ, rất nhanh Linh Thú rơi vào thế hạ phong.

      Tuy nàng biết thực lực chân chính của Long Thiên, nhưng trở thành người phụ trách của Nam Ngưng học viện chắc chắn phải người tầm thường.

      Hai tiếng kêu thảm thiết vang lên, hai con ma thú hoa lệ rơi xuống mặt đất, bóng người bay qua, thành thạo mổ đầu ma thú lấy ra ma hạch.

      Hoa Thiên Nhiêu lập tức thẹn thùng, từ lúc nào mà nàng nghèo đến vậy? Mặc dù ma hạch cấp Linh Thú rất đáng giá, nhưng phải là nàng vừa mới mệt tới đứng nổi sao? Sao lại lập tức có khí lực lấy ma hạch rồi?

      “Xích Quân, ma hạch này phải của ngươi!” thiếu niên trong Ngũ đại gia tộc chạy ra, khuôn mặt béo múp tức giận, ngạo mạn chỉ vào Quân Mộ Khuynh.

      Quân Mộ Khuynh khẽ ngẩng đầu, nhíu mày cái, nàng nhớ người này là con trai của trưởng trấn, tên là… Ngọc Phác, chẳng giúp tí nào, có phải của nàng hau , liên quan tới sao?

      phải của ta? Vậy là của ngươi?” Hai viên ma hạch màu hồng, trắng nằm trong lòng bàn tay Quân Mộ Khuynh, còn mang theo ánh sáng nhàn nhạt của nguyên tố, ở dưới ánh mặt trời, nhìn rất đẹp.

      Mọi người xem thường nhìn Ngọc Phác, ràng chính là muốn ma hạch, Long Thiên đại nhân cùng ba vị công tử kia cũng mở miệng cái gì, có tư cách gì?

      “Ta…”

      phải là của ngươi, ta cầm cũng ai phải là của ta, ngươi có tư cách gì muốn ma hạch này?” Nàng nhớ lúc trước Ngọc Phác thường xuyên theo Lôi Tốn, Lôi Tụng tìm đến nhà nàng gây phiền toái, giờ còn dám đánh chủ ý lên đồ của nàng.

      “Xích Quân công tử, tất cả mọi người đều nhìn thấy, ma thú là Long Thiên đại nhân và ba vị công tử giết.” Lôi Tố đắc ý dào dạt ra, đợi lâu như vậy, rốt cuộc cũng có cơ hội trút giận.

      Hoá ra Ngọc Phác to gan như vậy là do có Lôi Tố làm chỗ dựa, trong lòng Quân Mộ Khuynh sáng tỏ, nàng chậm rãi xoay người, nhìn bốn người phía sau cũng nhìn mình.

      “Các ngươi muốn chúng sao?”

    5. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      Chương 34: Có chỗ dựa vững chắc cũng tồi

      Editor: Linh Phan


      Cái gì?

      Hỏi bọn họ có muốn ? Có thể muốn sao? Mặc kệ vì địa vị hay mặt mũi, hai viên ma hạch này dù có trân quý hơn nữa bọn họ cũng muốn, bốn người đồng loạt lắc đầu.

      Nụ cười dưới đấu lạp càng sâu hơn, nhiệt độ xung quanh ràng cũng tăng lên ít, Quân Mộ Khuynh chậm rãi xoay người, cười khanh khách với Lôi Tố: “Lôi trưởng lão, bây giờ ngươi còn chúng phải là của ta nữa sao?” Đừng tưởng rằng nàng biết tâm tư của Lôi Tố, giết con của , chẳng qua là do lúc đó nàng nắm giữ được lực đạo, nhưng mà, từ lúc biết đó là người của Lôi gia, nàng hề cảm thấy hối hận.

      Lôi Tố nắm chặt tay, chỉ sợ lý trí sụp đổ mà hạ thủ với người trước mặt, mấy ngày trước chết Xích Quân sao, nhưng giờ Xích Quân là đệ tử được chính Long Thiên mời, còn có Phong gia làm chỗ dựa, muốn giết "" phải là chuyện dễ dàng nữa.

      “Ngọc thiếu gia, thứ này sợ vẫn là của Xích Quân rồi, lần sau công tử có thể ra tay trước chiếm lợi thế nha.” Quân Mộ Khuynh nở nụ cười tươi tắn, châm chọc .

      Khuôn mặt đầu sẹo của Ngọc Phác chuyển từ hồng sang thành đen, cuối cùng căm tức nhìn Quân Mộ Khuynh, bàn tay cầm quạt ngọc lặng lẽ nắm chặt, Ngọc Phác từ trước tới nay chưa từng bị người ta nhục nhã như vậy.

      “Các ngươi ai còn muốn?” Quân Mộ Khuynh cố ý cầm ma hạch lắc lư hai lần, ít người nhìn chằm chằm, nhưng ai dám lên tiếng, nàng ưu nhã nhét ma hạch vào tay áo, thực ra là thuận tay bỏ vào trong gian.

      Ai dám muốn? Có Long Thiên là chỗ dựa vững chắc, ai dám giành với ?

      Quân Mộ Khuynh nhìn bộ dáng kinh ngạc của Lôi Tố, trong lòng hết sức thống khoái, có Nam Ngưng học viện ở đây, Lôi Tố muốn làm gì cũng phải nhìn sắc mặt lão đầu kia, lần đầu tiên nàng cảm thấy, có chỗ dựa vững chắc cũng tệ, nếu đổi lại là nàng của mấy ngày trước, ma hạch này sao có thể thuộc về nàng được.

      “Tất cả giải tán , mong rằng Ngũ đại gia tộc phái người canh gác ở cửa trấn, tránh ma thú đột nhiên xông vào.” mặt Long Thiên tràn đầy tươi cười, tới bên người Quân Mộ Khuynh, hai mắt lạnh lùng chăm chú nhìn Lôi Tố, giống như : Người ta nhìn trúng, ngươi cũng dám bới móc, cẩn thận ta làm cho Lôi gia thu hồi chức trưởng lão của ngươi.

      Tất cả mọi người ồn ào rời , Ngũ đại gia tộc lưu lại vài người, nhưng người còn lại cũng rời .

      Lôi Tố xoa xoa trán, xoay người về, bụng nộ khí cũng chỉ có thể nén ở trong lòng, Long Thiên nổi tiếng bao che khuyết điểm, hơn nữa khó đối phó hơn Quân Tế.

      “Tiểu tử, ta vẫn biết vì sao ngươi có thể dùng quyền đánh chết nhi tử của Lôi Tố, nhưng mà giờ ta biết rồi, ha ha ha… Lão phu rất chờ mong ngươi đến Nam Ngưng học viện.” Long Thiên ngửa mặt lên trời cười to, nhanh chóng rời , ý cười lan tràn trong mắt, rất lâu rồi vui vẻ như vậy, lần này, còn vui vẻ hơn so với lần nhìn thấy tiểu tử kia.

      Dưới đấu lạp, Quân Mộ Khuynh nhíu mày, lại bị phát , người phụ trách đúng là người phụ trách, chỉ nhìn lần có thể phát nàng dung hợp đấu kỹ vào trong lực lượng của Võ sĩ, nàng cũng chỉ mới phát chuyện này trước khi Linh Lung sơn, mà nhi tử của Lôi Tố chính là vật thí nghiệm đầu tiên, nàng chỉ ngờ là lực lượng lại lớn đến vậy.

      “Xích Quân công tử, biết ngươi có hay …” Ninh Lãng tới trước mặt Quân Mộ Khuynh, cẩn thận hỏi thăm.

      có, Ngũ sắc linh lung quả cũng giúp ta có thêm nguyên tố khác.” Quân Mộ Khuynh lạnh lùng , Ninh Lãng trước giờ đều bảo trì im lặng, hôm nay trái lại cũng khác thường, Ngũ đại gia tộc chỉ có mỗi Bạch gia là yên lặng nhất, tranh cướp, cũng ngạo mạn, lại càng như các gia tộc khác, tìm cái "tiểu tử" mới xuất đạo gây phiền phức. Với lại nàng cũng sai, trong cơ thể nàng có sẵn năm loại nguyên tố, ăn Ngũ sắc linh lung quả cũng khiến nàng có thêm nguyên tố thứ sáu.

      Ninh Lãng lập tức thở phào nhõm, lau mồ hôi trán, xoay người rời , viên đá đè nặng trong lòng cũng được gỡ xuống.

      Câu trả lời của Quân Mộ Khuynh khiến những người còn dừng tại chỗ đều thở phào nhõm, đấu kỹ sư song hệ là nghịch thiên, huống hồ còn là hai loại nguyên tố tương khắc, nếu như "Xích Quân" lại có thêm nguyên tố nữa, cần so sánh cũng có thể biết "" chính là đệ nhất thiên tài của Thương Khung đại lục.

      Quân Lạc Phàm nhìn sâu vào bóng lưng Quân Mộ Khuynh, lắc mình rời , người "Xích Quân" có quá nhiều bí mật, "" giống như người từ trời rơi xuống, biết từ đâu tới, cũng biết có mục đích gì.

      “Quân Quân, ngươi có muốn cùng người ta trở lại khách sạn ?” Hoa Thiên Nhiêu đáng thương nhìn Quân Mộ Khuynh, khỏi cảm thấy đáng tiếc, đó là cơ hộ tốt bao nhiêu, chỉ có hai người và Quân Quân, thế mà, vừa mới gọi tiếng Quân Quân, lũ quạ đáng ghét kia lập tức kêu gào, sau đó chính là hồi tranh đấu, ngay cả vạt áo của Quân Quân cũng chạm tới được.

      cần, Phong Diễm, chỗ các ngươi còn phòng trống chứ?” Ở chung chỗ với ? , nàng mới ở cùng chỗ với , nhân hạn cuối, nàng phải cách xa chút, đây mới là quyết định tốt nhất.

      Phong Diễm ngẩn ra chút rồi lập tức nở nụ cười: “Có, chỉ cần ngươi tới.” Chỉ cần nàng muốn, Phong gia vĩnh viễn đều có chỗ cho nàng.

      “Quân Quân…”

      “Vậy thôi.” Quân Mộ Khuynh nhanh chóng đến trước mặt Phong Diễm, né qua Hoa Thiên Nhiêu, nàng hoài nghi người này có phải có vấn đề ở chỗ nào hay , cứ thích dựa vào người người khác.

      Phong Diễm cười liếc mắt nhìn Hoa Thiên Nhiêu, phía sau Quân Mộ Khuynh, nụ cười kia bao hàm rất nhiều thứ, có thông cảm, có khiêu khích, còn có chút hưng phấn, thậm chí là cả khẩn trương mà ngay cả cũng phát được.

      Hoa Thiên Nhiêu nhìn bóng người màu đỏ chậm rãi rời , cũng theo mà đứng lại tại chỗ, khóe miệng lộ ra nụ cười sâu xa, lắc mình biến mất ở cửa trấn, phát được nụ cười ấy của thiếu chút nữa khiến mấy người gác ở cửa trấn sợ hết hồn.

      Lôi Tố trở lại Lôi gia, tiện tay đánh nát mấy gốc đại thụ, dù thế lửa giận của vẫn chưa tiêu được, xanh mặt nhìn chằm chằm chỗ, ngưng tụ đấu kỹ hung hăng đánh tới, xung quanh lập tức bụi bay mù mịt.

      “Trưởng lão, nhi tử của trưởng trấn Ngọc Phác cầu kiến.” Lôi Sương cẩn thận đến sau lưng Lôi Tố, cung kính .

      gặp!”

      “Thế nhưng Ngọc công tử có biện pháp đối phó Xích Quân.” Lôi Sương tiếp tục , thanh danh ở bên ngoài của Xích Quân, mọi người chỉ có ấn tượng mơ hồ, nhưng bên trong Ngũ đại gia tộc sớm sôi trào, đấu kỹ sư song hệ, ai cũng muốn lôi kéo, chỉ tiếc thiên hạ có tường nào bị gió lùa(ý là tường có kín mấy cũng có khe hở á), tới Linh Lung sơn cũng phải chỉ có Ngũ đại gia tộc.

      “Để vào.” Nhắc tới hai chữ "Xích Quân", Lôi Tố thiếu chút nữa lại ngất , kẻ địch muốn giết mà thể giết, đời này có chuyện gì còn thống khổ hơn chuyện này sao?.

      “Vâng.”

      “Đúng rồi, hôm nay Quân gia có động tĩnh gì ?” Quân Mộ Khuynh, Xích Quân, đời này Lôi Tố luôn xung khắc với từ “Quân”, nhất định giết hai người kia, chỉ là hai người kia đều có chỗ dựa, còn là người mà Ngũ đại gia tộc cũng dám đắc tội, Lôi Tố càng nghĩ càng giận, sát ý đối với Xích Quân cũng càng ngày càng nặng.

      Lôi Sương thấy Lôi Tố nhắc tới Quân gia, mặt cũng lên châm chọc: “ có” phế vật của Quân gia có thể gây ra động tĩnh gì.

      “Để vào .” cũng muốn xem thử cái tên đầu óc ấy có thể có mưu kế gì?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :