1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hồ Nữ - Dịch Ngũ (Tu Tiên, Xuyên Sách)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 54: Phụ thân


      "Phụ thân..." Thiên hồ Lệ Nhi đột nhiên dịu dàng kêu lên, biết dây leo người nàng biến mất từ khi nào, nàng xoay người chạy trốn, chút nào để ý bản thân bị người khác công kích.


      Cha thiên hồ Lệ Nhi xuất ... Lão thiên hồ?


      Hạ Lăng Vân mấp máy môi, ôm quyền về phía trước : "Tiền bối, vãn bối Hạ Lăng Vân mang theo linh sủng Tuyết Hoa mới đến, nếu có mạo phạm quý thiên kim, mong tiền bố lượng thứ."


      Cách bên ngoài hai mươi mét, dáng người cao to đột nhiên xuất sa mạc. thoạt nhìn rất tôn quý, khoảng 30 tuổi, gương mặt tuấn như ngọc như ý, đôi mắt thâm thúy tràn ngập cơ trí. Mái tóc giống như thác nước buông thả, đuôi tóc kéo dài tới mắt cá chân, cái trán rộng đó có đeo viên linh thạch hoàng kim tinh khiết, mặc trường bào tuyết trắng cổ xưa.


      "Cha, hai người bắt nạt con, bọn cùng nhau bắt nạt con." Thiên hồ Lệ Nhi ủy khuất kêu lên sau đó nhảy vào trong ngực nam tử tôn quý đó.


      "Lệ Nhi, ta nhìn , là con động thủ trước, còn mắng người." Nam tử tôn quý mỉm cười đưa tay bắt được thiên hồ Lệ Nhi, thương vuốt ve cái đầu của nàng.


      Động tác rất quen thuộc, cũng ác nhân cáo trạng trước. Hồ ly giống cái đều như thế này sao?


      Trong lòng Hạ Lăng Vân đột nhiên có cảm giác kì lạ.


      Lão Thiên Hồ?


      Tuyết Hoa tò mò nhìn nam tử tuấn mĩ tôn quý đứng cách đó xa. Cái người này, dáng vẻ này sao nàng nhìn thấy có chút quen, lại còn có cảm giác rất thân thiết?


      "Hạ Lăng Vân, ngươi là đệ tử môn phái nào?" Nam tử thần bí hỏi, sau khi đánh giá Hạ Lăng Vân, lại nhìn về phía Tuyết Hoa đứng vai , đôi môi mỏng mỉm cười dịu dàng.


      "Vãn bối là đệ tử của Thiên Linh Môn bên hồ Nữ Thần ở Thiên Trụ Sơn." Hạ Lăng Vân cẩn thận , dám vì người này chuyện nhàng mà chủ quan.


      "Hồ Nữ Thần, Thiên Trụ Sơn..." Nam tử thần bí thoáng nhớ lại rồi : "Bản tôn nhớ trước đó chỉ có vài tên tán tu, ngờ bây giờ có môn phái rồi."


      Nam tử thần bí nhiều lời, thẳng, "Tiểu hồ ly này của ngươi tư chất tệ, dù sao các người cũng kí khế ước linh sủng, bằng để nó làm bạn với nữ nhi của bản tôn. Chỉ cần ngươi đưa nó cho bản tôn, bản tôn đưa cho ngươi tâm quyết tu luyện thủy mộc hệ cao nhất, tặng ngươi hai thần khí thượng cổ, đồng thời giúp ngươi dễ dàng thăng cấp lên bát phẩm. Nếu ngươi muốn ra ngoài, bản tôn cũng có thể phá lệ giúp ngươi rời khỏi Thái Hư Huyễn Cảnh."


      Tu sĩ tuyệt đối cách nào chống cự hấp dẫn này!


      Tuyết Hoa lập tức khẩn trương, thân thể con lên, bốn móng vuốt bất an mà nắm chặt bả vai Hạ Lăng Vân.


      Hạ Lăng Vân hơi chút do dự, sau đó cất cao giọng : "Đa tạ tiền bối ưu ái, chỉ là Tuyết Hoa là vật sủng trong lòng vãn bối, vãn bối tuyệt đối dùng nàng để trao đổi." Thiên Linh Môn là trách nhiệm của , nhưng Thiên Linh Môn còn có thủ hộ giả khác, mà Tuyết Hoa, chỉ có mà thôi.


      "Hạ Lăng Vân, bản tôn chính là chủ của Thái Hư Huyễn Cảnh, khống chế Thái Hư Huyễn Cảnh, chẳng lẽ bản tôn lại lừa gạt ngươi sao?"


      Tự xưng là chi chủ của Thái Hư Huyễn Cảnh, nam chủ thần bí lập tức vui gương mặt tuấn tú...bắt đầu trầm xuống. mặc dù phát động bất cứ công kích gì nhưng Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa lập tức cảm thấy cách nào kháng cự từng đợt uy áp đè xuống.


      Thái Hư Huyễn Cảnh có chủ nhân? Chủ nhân còn là Thiên Hồ cường đại?


      Hít thở cũng khó khăn, trái tim như bị bóp chặt, Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa kinh hãi nhìn về phía nam tử thần bí.


      "Hài tử, tên của con là Tuyết Hoa sao? Lúc con cảm ứng được Thái Hư Huyễn Cảnh, ta phát ra được có liên hệ huyết thống, nên mới triệu hoán con vào được." Chi chủ của Thái Hư Huyễn Cánh phát ra bản thân mình trong lúc vô tình lại phóng ra uy áp, lập tức thu lại, vẻ mặt hiền lành nhìn Tuyết Hoa, ánh mắt lộ ra kích động.


      "Tiền bối, Tôn giả, ta chủ động vào, xin để chúng ta ra ngoài." Tuyết Hoa vội vàng . Hạ Lăng Vân coi việc thủ hộ Thiên Linh Môn là sứ mạng, vốn muốn tiến vào Thái Hư Huyễn Cảnh, nhưng bây giờ vì nàng lại phải vào.


      "Tiến vào dễ, ra khó. Hài tử, con vĩnh viễn ở cạnh ta là được. Ta chăm sóc và dạy dỗ con."


      Chi chủ Thái Hư Huyễn Cảnh xong, khẽ vươn tay về phía Tuyết Hoa. Thân thể của nàng lập tức giống như đạn pháo bay nhanh về phía nam tử thần bí, Hạ Lăng Vân muốn giữ cũng kịp.


      "A!" Tuyết Hoa bị dọa hét ầm lên.


      "Hạ Lăng Vân, đứa bé này cứ để ở chỗ bản tôn, trừ phi ngươi có thể thông qua được thí luyện tìm được bản tôn." Chi chủ của Thái Hư Huyễn Cảnh xong, hai tay ôm hai tiểu hồ ly tuyết trắng biến mất trong hư , giống như chưa từng xuất .


      "Tuyết Hoa!"


      Lông mày Hạ Lăng Vân nhíu chặt, ánh mắt mờ mịt.


      gần đây rất thong dong và tự tin, nhưng mà ở bên trong Thái Hư Huyễn Cảnh, chi chủ Thái Hư Huyễn Cảnh trong lúc vô tình phóng ra uy áp vậy mà ép tới mức thể phản kháng, tự tin của lập tức bị phá hủy rồi. Huyễn cảnh biến ảo khôn lường, ở bên trong huyễn cảnh, phải hướng nào mới có thể tìm được chủ nhân của huyễn cảnh, tìm Tuyết Hoa của về?


      Dũng cảm tiếp nhận thí luyện, mục tiêu chính là tìm được chủ nhân của Thái Hư Huyễn Cảnh, phải tìm được Tuyết Hoa của !


      Hạ Lăng Vân nhanh chóng tỉnh táo, hai mắt tràn ngập kiên định cùng ý chí chiến đấu. Từ khi bước vào tu vi cảnh giới thất phẩm, tốc độ tăng trưởng quá chậm, gần như là trì trệ tiến. Thất phẩm có thể là cực hạn của , mất động lực tu luyện, bây giờ, trong Thái Hư Huyễn Cảnh, cái loại động lực và mục tiêu thúc đẩy lại xuất lần nữa rồi.


      Đây là huyễn cảnh, biến ảo đều do giám sát của chủ nhân, cho nên cần xác định phương hướng gì, chỉ ngừng tiến lên phía trước, tiếp nhận thí luyện là được rồi.


      Nghĩ tới đây, bay thẳng tới vị trí mà chi chủ của Thái Hư Huyễn Cảnh xuất , thẳng về phía trước, luôn luôn tiến về phía trước. Sa mạc mênh mông, chờ đợi là cái gì?


      "Tiên Quân, Tiên Quân." Tuyết Hoa thét chói tai, sau đó vươn móng vuốt cào về phía chi chủ huyễn cảnh.


      "Hài tử..." Nam nhân thần bí run giọng , gương mặt tuấn tú lúc này tràn ngập kích động, khóe mắt có chút ẩm ướt, giống như nàng là đứa con mà thất lạc bao lâu nay.


      Tuyết Hoa vốn cảm giác thân thiết với nam tử thần bí này cho nên móng vuốt vừa giơ lên lập tức dừng lại cào nổi.


      Thiên hồ Lệ Nhi từ trong ngực phụ thân nhảy xuống, kêu lên: "Tuyết Hoa muội muội, chúng ta về đến nhà rồi. Phụ thân, người nên chân tướng cho muội muội biết ."


      Giọng điệu của nàng ta đột nhiên thân thiết, khiến Tuyết Hoa ngây ngẩn cả người.


      "Lệ Nhi, con mới là muội muội. Nhanh, mau gọi Tuyết Hoa tỷ tỷ." Chi chủ Thái Hư Huyễn Cảnh cười , xoay người đặt tiểu hồ ly Tuyết Hoa ngây ngẩn cả người xuống sàn nhà bóng như ngọc thạch. Nơi này là Thái Nguyên Cung, là vị trí trọng yếu nhất trong huyễn cảnh, thông qua từng ảo cảnh, điểm cuối của huyễn cảnh cũng chính là đây.


      "..." Tuyết Hoa kinh ngạc ngửa đầu nhìn hai người, vẻ mặt sửng sốt.


      Lão Thiên Hồ cường đại này cảm thấy máu trong người nàng là huyết thống thiên hồ, cho nên muốn nhận nàng làm dưỡng nữ sao? Nhưng mà tỷ tỷ muội muội gì ở đây, nàng thấy mình dù thế nào cũng hơn Lệ Nhi nha.


      " ra, lần đầu tiên ta thấy Tuyết Cơ, nàng cũng lớn như vậy."


      Chi chủ Thái Hư Huyễn Cảnh quỳ chân đất, run rẩy vuốt ve lỗ tai hồ ly của Tuyết Hoa, kích động : "Hài tử, ta là phụ thân của con. Lúc con xuất ở gần huyễn cảnh ta cảm ứng được huyết mạch tương liên rồi, tuy nhiên ta biết mẫu thân con làm sao mà có thể thành công thụ thai sinh hạ ra con."


      Phụ...phụ, phụ thân!


      Tuyết Hoa nghẹn họng nhìn trân trối, yếu ớt : "Người là Hạo Linh?" Mẫu thân Tuyết Cơ của nàng trong giấc mộng phụ thân nàng tên Hạo Linh, là người.


      "Là nương con đem...những phong ấn này trong đầu con sao?"


      Chi chủ Thái Hư Huyễn Cảnh cười khổ: "Tuyết Cơ, vẫn là nàng lợi hại, dùng thân thể để thai nghén sinh hạ hài tử của chúng ta."


      "Hài tử, ta tên Ngô Hạo Linh, trước khi ta tiến vào Thái Hư Huyễn Cảnh, người khác gọi ta là Hạo Linh Tiên Tôn." Hạo Linh Tiên Tôn với Tuyết Hoa, "Nương của con là bát vĩ thiên hồ, là linh sủng của ta, ta gọi nàng là Tuyết Cơ. Nàng cũng là thê tử song tu của ta."


      Linh sủng, thê tử song tu, người thú...


      Gương mặt nhắn của Tuyết Hoa hoàn toàn ngây dại, cảm giác lượng tin tức lúc này cực lớn, đầu óc nàng sắp chết máy rồi.


      chờ nàng kịp phản ứng, Hạo Linh Tiên Tôn bắt lấy cái đuôi của Lệ Nhi, kéo nàng qua : "Đây là Lệ Nhi, là hài tử khác của mẫu thân và phụ thân, tuy phụ thân biết sao con lại như vậy, nhưng con xác thực là sinh ra trước Lệ Nhi, cho nên con là tỷ tỷ."


      "Phụ thân, đừng nắm đuôi con."


      Thiên hồ Lệ Nhi vung vẩy cái đuôi, thân thể lóe ra linh quang, sau đó loáng cái biến thành thiếu nữ mười sáu mười bảy tuổi, kiêu ngạo : "Cường giả vi tôn, tại con mạnh hơn Tuyết Hoa, cho nên con là tỷ tỷ."


      Tuyết Hoa ngẩn người hồi lâu, nghi ngờ hỏi: "Ta, ta chỉ thông qua giấc mộng mới biết nương sinh ta như thế nào. Nhưng sau khi sinh ta ra, mẫu thân cũng chết rồi." muội muội này xuất thế nào? và nương cùng sinh ra, vậy chỉ có thể là tỷ tỷ của nàng thôi.


      "Hài tử, trước hết để ta thăm dò trí nhớ của con." Hạo Linh Tiên Tôn xong, giơ tay lên.


      Tuyết Hoa tranh thủ lùi về sau vài bước, khẩn trương nhìn . Nàng là người xuyên , thân thể nguyên chủ chết, chính xác hài tử của Hạo Linh Tiên Tôn chết, nếu biết nàng xuyên , phương thức giống như đoạt xá của tu sĩ đại lục Ngũ Nguyên, chẳng phải là tức giận lôi đình?


      "Hài tử, đừng sợ, ta chỉ dựa vào trí nhớ của con đối với nương con thôi, nhìn lén các trí nhớ khác của con, càng tổn thương tinh thần của con."


      Hạo Linh Tiên Tôn giải thích, từ sau khi Tuyết Hoa rơi vào huyễn cảnh luôn chăm chú theo dõi nàng, phát nàng chỉ có tu vi linh lực tứ phẩm, nhưng linh trí rất cao, trí lực phát triển tương đương với Lệ Nhi được nuôi dưỡng bên người.


      " nhìn những khoảng trí nhớ khác của ta?" Tuyết Hoa chần chờ . Nếu như nàng từ chối, vị phụ thân này thi triển pháp thuật khác nhìn lén trí nhớ của nàng sao?


      " , phụ thân sao lại dối con?" Hạo Linh tiên tôn mỉm cười.


      Tuyết Hoa nghĩ nghĩ thấp giọng : "Được." là cửu phẩm tiên tôn, chẳng lẽ lại biết xấu hổ lừa gạt hài tử?


      "Hài tử ngoan, đừng khẩn trương." Hạo Linh Tiên Tôn nhàng trấn an Tuyết Hoa, ngón trỏ ngón giữa đè lại mi tâm của Tuyết Hoa.


      Tuyết Hoa cảm giác mi tâm có chút nóng, nửa phút sau thấy Hạo Linh Tiên Tôn buông tay, gương mặt tuấn tú lộ ra đau thương.


      "Người... sao chứ?" Tuyết Hoa lo lắng hỏi.


      "Phụ thân, như thế nào? Biết di hài của nương chỗ nào chưa? Con ra ngoài kiếm." Thiên hồ Lệ Nhi vội vàng hỏi thăm.


      Hạo Linh Tiên Tôn đưa tay khẽ vuốt mặt, giọng điệu thương cảm : "Hóa ra, hóa ra, nàng thi triển pháp thuật nghịch thiên cải lão hoàn đồng, khiến cho thân thể khôi phục cơ năng thụ thai, đồng thời kích thích...của ta lưu ở trong cơ thể nàng... cưỡng ép sinh ra con."


      sờ sờ thân thể Tuyết Hoa, giận giữ , "Hài tử, thọ trời của nương con sắp hết, bởi vì nghịch thiên nên cơ thể mới bị phá hủy. Nàng vì để con có thể bình an mà lớn lên, đem máu thịt của mình hóa thành dinh dưỡng cần thiết giúp con sinh trưởng, sau đó thúc đẩy con trở nên cường đại. Linh lực cuối cùng còn sót lại của nàng cũng phong ấn trong cơ thể con, từng chút từng chút được cơ thể con tự động chuyển hóa thành linh lực thuộc về bản thân con."


      "Mẫu thân..." mẫu thân vĩ đại.


      Tuyết hoa khóc kêu thành tiếng, sau đó phẫn nộ : "Người khi đó ở nơi nào?" Trong lúc mẫu thân cần người trợ giúp nhất, ở nơi nào?


      "Hài tử, ta vì kiếm phương pháp giúp nương con đột phá tuổi thọ của bát phẩm thiên hồ, nên tiến vào Thái Hư Huyễn Cảnh. Lúc ấy ta muốn mang nương con theo, nhưng mà nàng chịu theo ta vào."


      Hạo Linh Tiên Tôn ôm lấy Tuyết Hoa, tay kia nắm lấy bả vai Lệ Nhi , "Phụ tử chúng ta ngồi xuống chuyện."
      hthuqttn, Hale205, xukem29 others thích bài này.

    2. Iluvkiwi

      Iluvkiwi Well-Known Member

      Bài viết:
      240
      Được thích:
      266
      Mẹ ơi hay quá!!!!!!!!!!!!!!!!!! @Momo1314 giỏi tìm đc bộ truyện qua hay để edit:yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      Momo1314 thích bài này.

    3. Kindlove

      Kindlove Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      49
      Có chỗ dựa lớn cướp tiên quân, cướp tiên quân haha
      Momo1314 thích bài này.

    4. NTL

      NTL New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      20
      tuyệt vời nàng ạ :yoyo12:
      có khi nào Lăng Vân vượt qua thí luyện tìm đc Tuyết Hoa nàng biến thành người rồi ... Ta hóng
      Momo1314 thích bài này.

    5. ElaineNguyen

      ElaineNguyen Member

      Bài viết:
      36
      Được thích:
      72
      Ta chỉ hóng ngày Hạo Linh tiên tôn đường đường chính chính lừa gạt được con rể cho nữ nhi nhà mình, mong ngóng ngày Tuyết Hoa ăn sạch Lăng Vân tiên quân, ép tiên quân biến thành cầm thú a.:yoyo36::yoyo36::yoyo17::yoyo17:
      Momo1314 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :