1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      Cổ đại. Đẩy ngã thiếu hiệp chính đạo-chương 15:


      "Bắn?" Nguyên Ung kinh ngạc nhìn chằm chằm vào khung cửa sổ trước mặt, tuy chỉ mơ hồ nhìn thấy động tác của hia người trong phòng, nhưng đột nhiên thấy phần lưng của Tô Tuyển cứng đờ, cùng với mùi vị đậm đặc hơi thở của nam nhân kia đủ để hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Cho dù là người có kiến thức rộng rãi như Nguyên Ung, vào giờ phút này cũng phải há hốc mồm, theo như biểu trước giờ của lô đỉnh này, ta giống như người bất lực a, chẳng lẽ lô đỉnh này chỉ là cái gối thêu hoa(ví với những người chỉ có hình dáng bên ngoài có học thức tài năng)?


      "Phi." Nam tử đứng phía sau Nguyên Ung khinh thường , " ngờ trong nhóm lô đỉnh này, cũng có loại ra gì như thế."


      Tô Tuyển vốn xấu hổ, giận dữ muốn chết, lúc này đây nghe được mấy lời chê bai của đám người bên ngoài, mặt nghẹn đến bỏ bừng. phải là được, mà là do nơi đó của Diệp Huyên quá chặt, lần này lại là lần đầu tiên của , động tác chẳng những vẫn còn trúc trắc mà tinh thần cũng vô cùng khẩn trương. Đúng thế, nhất định phải là được, tuyệt đối phải là được!


      "Tướng công." Bàn tay mềm mại của thiếu nữ xoa lên lồng ngực Tô Tuyển, nàng ôn nhu an ủi, " sao cả, ta... ta trách chàng."


      Dù biết là Diệp Huyên có lòng tốt, nhưng đời này, chỉ sợ có nam nhân nào chấp nhận được nữ nhân của mình những lời an ủi bản thân trong trường hợp này cả. Tô Tuyển yên lặng nuốt xuống búm máu, đúng là có cách nào mở miệng được. Huyệt đạo của được giải lúc nào hay, mắt thấy Diệp Huyên còn muốn tiếp tục an ủi , dứt khoát hít sâu hơi, nắm lấy cằm Diệp Huyên rồi hôn lên môi nàng.


      biết nên thế nào, vậy đừng , Tô thiếu hiệp lúc này ở trong tình thế vò mẻ lại còn thêm sứt nghĩ như vậy. Nụ hôn này vốn là kế sách đối phó tạm thời, nhưng dần dần càng ngày càng hãm sâu vào. Cái miệng của nàng vừa mềm vừa thơm, ngọt ngào giống như được bôi mật, khiến hôn càng thêm sâu.


      Cái lưỡi của Diệp Huyên bị Tô Tuyển cuốn lấy, trong lúc quấn quít nàng cảm thấy lực mút của Tô Tuyển càng lúc càng lớn, dường như muốn nuốt hết mật ngọt trong miệng nàng. Nàng kìm lòng được mà hừ ra tiếng, thanh giống như chú mèo con lười biếng meo tiếng khiến côn thịt mềm nhũn nằm trong hoa huyệt lần nữa ngẩng đầu lên, dương vật thô cứng giống như cây gậy lớn đem bụng của Diệp Huyên đỉnh nổi lên khối.


      Có lẽ là muốn chứng minh mình là nam nhân đích thực, Tô Tuyển banh rộng hai chân thon dài của nàng ra, gác lên thắt lưng của mình, sau đó liền mạnh mẽ va chạm. Loại tư thế này, khiến côn thịt của cắm vào càng sâu, mà đại gia hỏa này trời sinh thô dài, sau vài lần va chạm, quy đầu liền đội lên chỗ sâu nhất trong hoa huyệt.


      Tuy Tô Tuyển có kinh nghiệm, ngay cả đông cung đồ cũng chưa xem lần nào, nên trong lúc trừu sáp có chút kĩ xảo nào, chỉ biết ưỡn thẳng thắt lưng, sáp thẳng đường, nhưng chỉ như vậy cũng đủ khiến linh hồn của Diệp Huyên dường như sắp bay lên. Hai cánh tay của nàng vòng qua cổ Tô Tuyển, thân thể mềm mại theo động tác của Tô Tuyển mà lay động cao thấp, cái miệng nhắn rên rỉ đứt quãng: "Tướng công, sâu.... Ân, đỉnh đến đó.... A, quá lớn, thiếp chịu nổi a..." Ý thức được Tô Tuyển sắp đỉnh đến tử cung, Diệp Huyên vội vàng lắc đầu, " cần, đừng.... tướng công, đừng vào..." Dù sao đêm nay nàng mới phá thân, cho dù bản thân là người tập võ tố chất thân thể cũng tồi, nhưng cũng thể chịu nổi kích thích quá mức kịch liệt. Trong lúc hoảng hốt, mị thịt trong hoa huyệt vô thức xoắn chặt, khiến Tô Tuyển kích động đến mức hai mắt cũng đỏ lên, ngọn lửa dục vọng bùng cháy mãnh liệt.


      Tô Tuyển cố gắng bình ổn hơi thở, động tác trừu sáp cũng dần chậm lại, tuy sáp chậm lại, động tác cũng quá mức mạnh mẽ khiến thể tận hứng, nhưng nhìn vẻ mặt thoải mái của Diệp Huyên, Tô Tuyển vẫn nhịn xuống dục vọng mãnh liệt. dừng chút, có chút lưu loát hỏi nàng: "Nàng... là lần đầu tiên?"


      So sánh với việc rút ra lại đâm vào quá kịch liệt thậm chí còn có chút thô bạo, động tác ôn nhu như bây giờ khiến Diệp Huyên cảm thấy thoải mái hơn. Nàng híp mắt lại, khuôn mặt nhắn dán lên lồng ngực , giống như chú mèo thỏa mãn meo meo mấy tiếng, sung sướng giọng rên rỉ. Nghe được câu hỏi của Tô Tuyển, cả người nàng cứng đờ, cái miệng nhắn khe khẽ rên rỉ cũng ngừng lại.


      chỉ mình Tô Tuyển ngờ tới, mà trong Thiên La giáo cũng chỉ có vẻn vẹn có mấy người, còn lại ai có thể nghĩ rằng nữ ma giáo kiều mị, phóng đãng vẫn còn là xử nữ đâu. ra lúc đầu Tô Tuyển cũng cảm thấy đúng, bởi vì bạn tốt Thẩm Tinh có ít hồng nhan tri kỉ, nên lúc ta say rượu cũng thường lải nhải với Tô Tuyển mấy lời cấm kị, tuy Tô Tuyển là gà tơ nhưng lại biết được ít chuyện mà nam nhân bình thường biết. Cũng phải xử nữ nào lúc phá thân cũng có lạc hồng, mà thiếu nữ dưới thân này hoa huyệt quá mức chặt khít, thêm vào đó nàng che giấu được mấy phần trúc trắc bối rối, nên lộ ra rằng nàng vẫn là thân xử nữ.


      "Người ta..." Diệp Huyên cong môi cười, thấy Tô Tuyển giận tái mặt, nàng cũng chẳng thèm nhíu mày, "Đúng là như vậy sao, đúng là như vậy sao?"


      Thái độ chút để ý của nàng khiến trong lòng Tô Tuyển mơ hồ có cảm giác đau đớn, "Ta chịu trách nhiệm với nàng." thấp giọng , "Mặc kệ nàng phải hay là phải... Nàng là người của ta, ta nhất định chịu trách nhiệm."


      Ba người Nguyên Ung rời từ lâu, trong phòng lúc này cực kì im lặng, chỉ có hoa đèn bị đốt cháy phát ra tiếng vang , cùng với tiếng hô hấp nặng nề của hai người.


      "Tại sao chàng phải chịu trách nhiệm?" Diệp Huyên vẫn tươi cười.


      Tô Tuyển nhìn sâu vào mắt Diệp Huyên, đôi con ngươi của nàng dường như có chút ý cười, nhưng Tô Tuyển lại nhìn thấu suy nghĩ của nàng. nghĩ đến lời trong lòng mà mình muốn , gò má cũng có chút nóng lên: "Ta..." Dừng chút, thanh của lại kiên định vang lên lại mang theo điểm khẩn trương, "Ta muốn thú nàng làm thê."

      p/s: có chút thất vọng vs H của phần này, k hấp dẫn như mấy phần trc. aizzz!
      Last edited: 18/3/17

    2. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      Tui ms lướt qua D Đ LQĐ thấy có 1 bn cũng làm truyện này ms edit đk mấy chương đầu thôi. Tui cá 1 tỉ % bn này làm mà k co search google trc. Tên tg cũng y chang tui luôn. Các bn thấy tui có nên liên hệ vs bn này để cùng edit k? À bn đó lấy tên truyện là Cật nhục chi lữ.

    3. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      Cổ đại. Đẩy ngã thiếu hiệp chính đạo-chương 16:
      "Thú ta... làm thê?" Diệp Huyên cười cười, nụ cười mặt nàng càng lúc càng lớn, nhưng cũng phải là cao hứng, cũng phải là khinh miệt, Tô Tuyển nhìn ra ý tứ trong nụ cười của nàng, Diệp Huyên vẫn cười, giọng lặp lại lần nữa, "Thú ta làm thê?"


      Bốn chữ này, có lẽ là lời hứa hẹn mà Diệp Huyên vẫn luôn mơ ước . Tô Tuyển còn nghiêm túc như vậy, nhưng Diệp Huyên lại có cảm giác hưng phấn, ngượng ngùng khi tâm nguyện đạt thành. Cảm giác đầu tiên trong lòng nàng là ngạc nhiên nghi ngờ cũng cảm thấy lo sợ yên. Nàng cảm thấy Tô Tuyển có lẽ là đùa, con ngươi của tràn ngập ý cười, nhưng chạm được đến trong lòng của nàng: "Huynh là người thứ nhất... Muốn thú ta."


      Từ lúc còn nàng rất xinh đẹp, từ năm mười tuổi bắt đầu trở thành Thánh nữ dưới người mà vạn người của Thiên La giáo, khi đó nàng vẫn chưa hoàn toàn trưởng thành, nhưng có thể nhìn ra được dung mạo quốc sắc thiên hương sau khi lớn lên của nàng. Nàng dần lớn lên, giống như nụ hoa nở rộ, kiều diễm động lòng người. Bất kì nam nhân nào gặp nàng, dường như có ai muốn ngắt lấy đóa hoa này.


      Bọn họ phủ phục dưới chân Diệp Huyên, có đại ma đầu ma giáo cũng có đại hiệp chính đạo, có người kiêu ngạo, tà ác cũng có người hiên ngang lẫm liệt, nhưng đứng trước nữ ma giáo mê hoặc lòng người, bọn họ đều ngoan ngoãn giống cừu non. Lời nghe tiếng ngọt nàng nghe quá nhiều, nàng cũng đếm nổi số nam nhân theo đuổi nàng, dâng lên cho nàng kim ngân tài bảo (tiền bạc châu báu), quyền thế vinh hoa, chỉ để đổi được nụ cười của nàng. Nhưng tất cả những người đó, ai - ai muốn thú nàng.


      Nhưng đây cũng là lẽ thường tình, bởi vì nàng là nữ ma giáo, cho dù có đẹp có ái mộ nàng, đối với họ theo đuổi nàng cũng chỉ giống như đuổi theo con bướm, nàng phải là chú chim bé cần được nâng niu trong tay. Cho dù Diệp Huyên Tô Tuyển, cũng muốn dùng hết tất cả những gì tốt đẹp của nàng để giành lấy tâm nam nhân này, nhưng nàng cũng chưa từng nghĩ đến việc gả cho . Có lẽ là vì mọi người ai cũng như như vậy, nên ở cùng chỗ với nương ôn nhu, hiền thục, ban đêm nằm mơ nhớ lại thời tuổi trẻ vừa lông bông vừa nhiệt tình phóng khoáng, mà nữ khuynh quốc khuynh thành là nàng cũng chỉ là cái bóng mơ hồ trong trí nhớ của .


      Có lẽ, Diệp Huyên cũng muốn, nàng muốn ở bên cạnh , có nữ nhân nào muốn cùng với ý trung nhân của mình gắn bó với nhau, nhưng chẳng qua là nàng dám. Nếu như trong lòng sinh ra ý nghĩ xa vời như vậy, khi hy vọng tan biến, khiến bản thân càng thêm đau khổ. Ngay cả khi Tô Tuyển chính miệng với nàng nguyện ý thú nàng, trong lòng nàng cũng chỉ cảm thấy sợ hãi.


      "Vì cái gì mà huynh muốn thú ta?" Trầm mặc hồi lâu, Diệp Huyên thản nhiên.


      "Ta..." Trong đầu Tô Tuyển có đủ loại lý do để trả lời Diệp Huyên, nhưng lại ngẩn người. phải là vì muốn chịu trách nhiệm với nàng hay sao? Dù sao mình là người lấy trong sạch của nàng, khiến nương mất trong sạch, tất nhiên là muốn thú nàng làm thê. Nhưng trong lòng Tô Tuyển hiểu , phải như thế.


      Nếu... Nếu cam tâm tình nguyện muốn thú Diệp Huyên, cho dù phải làm trái nguyên tắc của mình, thanh danh cũng mất, cũng tùy tiện ép mình thú nàng ta. ra cũng muốn thú nàng.


      Cho nên lúc câu đó mới có thể đỏ mặt, thấy bất an trong lòng, sợ Diệp Huyên cự tuyệt. chưa từng nghĩ tới bản thân cũng có ngày biết lo được lo mất, vì mà lo lắng, vì mà sợ hãi. Nếu phải vì , làm sao có thể khẩn trương đến mức đến tâm ý của mình cũng ra được.


      Nhưng Diệp Huyên lại nghĩ thế, thấy Tô Tuyển trả lời, nàng cười cười: "Huynh biết , nếu ta lòng thích huynh, cũng cần huynh thú ta." Tươi cười mặt nàng lại khôi phục dáng vẻ chút để tâm như trước, dường như đối với chuyện này nàng để tâm chút nào.


      "Nếu huynh thú ta, người trong chốn giang hồ bàn tán về huynh như thế nào? Bọn họ , huynh sa đọa, bị nữ ma giáo đó mê hoặc tâm trí. Huynh bị xem thường, bị thóa mạ, thậm chí bị người ta đuổi đánh. Nhưng đó cũng phải là chuyện quan trọng nhất, huynh có biết là ta giết rất nhiều người , có tiền bối mà huynh kính trọng trong giới võ lâm, thậm chí có bạn cũ của huynh, huynh đối mặt với người thân, bạn bè của họ ra sao? Nếu bọn họ muốn giết ta để báo thù, huynh ngăn cản họ sao? Hay là..." Nàng xoa gò má Tô Tuyển, "Nhìn ta bị giết?"


      "Chúng ta... Có thể ở , lui về ở trong núi sâu..." Thanh của Tô Tuyển trầm thấp, khàn khàn, dường như để ra câu này phải dùng đến rất nhiều khí lực, nhưng ánh mắt vẫn kiên định như trước. Có lẽ hiểu được Diệp Huyên muốn gì, gần như hoảng loạn mà tiếp, "Chúng ta còn có thể tái ngoại (là nước ngoài đó), rời khỏi võ lâm Trung Nguyên, như thế.... còn điều gì quấy rầy chúng ta nữa, đúng ?"


      Nghe được vì mình mà những lời như thế này, có lẽ nàng cũng thỏa mãn rồi đúng ? Trong giây phút đó, Diệp Huyên dường như sắp bật khóc, nhưng nàng vẫn nhịn được. Như vậy là đủ rồi, người nam nhân này nguyện ý vì nàng mà buông tha hết thảy, được như vậy là đủ rồi.


      Nhưng nàng cũng phải là vì Tô Tuyển, nàng chỉ là sợ hãi mà thôi. Bởi vì hai người phải gặp rất nhiều khó khăn, nàng sợ ngày Tô Tuyển hối hận, nàng có thể vì Tô Tuyển mà hy sinh tính mạng mình, nhưng nàng muốn rơi vào cái kết cục thất vọng, đau khổ sau khi ngọt ngào qua .


      Cho nên, cứ như vậy . Chúng ta vẫn là nên ở bên nhau, nhưng điều này có nghĩa là ta huynh.

    4. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Ô, cái phần này sao mà ko thống khoái như ta tưởng thế nhỉ @.@
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    5. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Cứ như kiểu nghìn lẻ đêm vậy. câu chuyện bao gồm nhiều câu chuyện khác.
      Tâm lý của Diệp Huyên qua mỗi câu chuyện khác nhau hoàn toàn. Ví như phần tại, nàng ko hề có suy nghĩ cách hoàn thành nhiệm vụ mà toàn tâm toàn ý nghĩ cho Tô Tuyển, Tô Tuyển bằng tâm hồn thánh khiết.
      huyen1604, Themealice, Jenny Hoàng2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :