1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      Cổ đại. Đẩy ngã thiếu hiệp chính đạo-chương 13:

      "Tướng công..." Cái lưỡi ẩm nóng của nàng liếm lên tai , đầu tiên là vành tai, tiếp đến là chỗ lõm xuống tai tai, giống như mỹ nhân ngư linh hoạt đong đưa cái đuôi, cảm giác tê dại, dây dưa đánh thẳng vào đáy lòng .


      "Đừng như vậy..." cố gắng đè nén hơi thở gấp gáp nơi cổ họng, nghĩ muốn vươn tay đẩy nữ tử này ra, nhưng ngược lại tay chạm phải da thịt trắng mịn của nàng. Nàng cúi thấp người xuống làm cho bàn tay to lớn của bao trọn lấy bầu ngực của nàng, thân thể trắng noãn tì vết ở trước ngực vặn vẹo cọ xát, từ cổ họng xuống dưới háng, ngọn lửa dục vọng cháy rực lên, thiêu đốt thân thể dây dưa với nhau của hai người hầu như sót cái gì.


      Cả người đều ướt đẫm, mồ hôi cơ thể liên tục lăn xuống, hô hấp tỏa ra hơi nóng, bên môi còn dính nước bọt của nàng, nơi giữa hai chân của thiếu nữ dâm thủy giọt rơi xuống... Dấu vết dâm thủy trong suốt chạy dọc từ cổ xuống bụng , cuối cùng nơi đào nguyên nóng ẩm kia cũng dán lên hạ thân .


      Côn thịt sớm đứng thẳng từ lâu, hai mắt đỏ rực nhìn thiếu nữ vươn ngón tay ngọc dài, mở ra hai phiến hoa môi khép kín, lộ ra khe hở hẹp non mềm, thần bí. Trong đầu giọng điên cuồng, kích động ngừng gào lên, cắm vào ! Đem côn thịt cắm vào ! Hung hăng thao nàng, đem tiểu huyệt của nàng thao nát!


      Yết hầu của liên tục trượt lên trượt xuống, ngừng nuốt nước bọt. "Muốn thao ta sao, tướng công." Nữ tử dường như nhìn thấu suy nghĩ của , ghé vào lỗ tai thấp giọng cười hỏi.


      "Ta..." Lý trí cho biết phải trả lời là muốn, nhưng trong lòng lại sục sôi muốn ra khát vọng bí nhất trong đáy lòng mình. thể như vậy, liều mạng cảnh cáo bản thân, thể làm ra loại chuyện bằng cầm thú, thể khiến nàng... thất vọng.


      "Ta có cách khác nha, tướng công." Thiếu nữ ôn nhu vuốt ve khuôn mặt , nụ cười mặt ngây thơ, ngọt ngào nhưng lại có phần quyến rũ, mê hoặc lòng người khiến người ta sa đọa, "Chỉ cần chàng cưới ta, chúng ta có thể ở bên nhau rồi."


      "Cưới nàng..." chợt giật mình nghĩ ra, đúng vậy, chỉ cần mình cưới nàng, có thể thuận lý thành chương ở bên nàng... Nhưng nàng là nữ ma giáo, tiếng xấu ràng, người người đuổi giết-có giọng với như vậy.


      Như vậy sao, nàng là nữ, làm rất nhiều việc ác, nhưng thế ... cùng việc ngươi thích nàng có liên quan gì đến nhau?


      Tất nhiên là có vấn đề gì, hiểu điều này. Tuy giữ mình theo chính đạo, cũng lấy loại lập trường này để quyết định tất cả mọi chuyện. Nhưng chỉ cần thích nữ này, cho dù có muôn vàn khó khăn, cũng muốn cùng nàng đối mặt.


      đúng, giật mình sợ hãi, mình vừa nghĩ gì thế?! , thế nhưng...


      Thiếu nữ nở nụ cười, thanh của nàng mềm mại giống như mê: "Chàng thích ta, tướng công.'


      Tô Tuyển mở to hai mắt, trán đầy mồ hôi lạnh. Cảnh trong mơ còn ràng ngay trước mắt, vẻ mặt nàng cực kì chắc chắn, thanh mềm mại ngừng vang lên bên tai , "Chàng thích ta, tướng công.' Tô Tuyển tự chủ xiết chặt nắm đấm, mình... mình thích nữ kia?


      "Điều này là thể." Tô Tuyển thào tự , bây giờ tạm thời bàn đến thân phận Thánh nữ của Thiên La giáo của Diệp Huyên, nàng làm việc quỷ dị khó lường, mục đích nàng đến đây vẫn nằm sau sương mù, lại càng đến việc Tô Tuyển còn bị nàng dùng độc khống chế, cùng với những việc phát sinh lúc trước khiến người ta khó mà mở miệng. Nghĩ tới nghĩ lui, Tô Tuyển cũng tìm ra lý do khiến mình động tâm với Diệp Huyên . "Nhất định là do tinh trùng lên não..." hít sâu hơi, cố gắng đem những hình ảnh trong đầu xóa , "Đúng, ra ngoài thanh tỉnh, thanh tỉnh... Hít thở khí."


      Diệp Huyên biết nơi nào, boong thuyền có chút náo nhiệt. Nhìn xuyên qua lớp sương mù biển, có thể nhìn thấy hình dáng mơ hồ của quần đảo cách đây xa. Nếu xảy ra chuyện gì bất ngờ, đêm nay bọn họ có thể đặt chân lên quần đảo Bích Lạc-đại bản doanh của Huyền Nữ giáo.


      Bây giờ phải là lúc suy nghĩ lung tung, Tô Tuyển thầm tự nhắc nhở mình, Ân đại hiệp vẫn chờ mình lấy Lưu Ly đan về cứu mạng, việc cấp bách lúc này là tìm cách khiến Diệp Huyên giải độc cho mình.


      Trong lúc trầm tư, thấy Nguyên Ung tới: "Đêm nay các ngươi chính thức nhập giáo." Giọng của Nguyên Ung vẫn trầm như trước, "Ta vừa mới nhận được lệnh của Mẫn trưởng lão, từ bây giờ, quy củ nhập giáo phải sửa lại."


      boong thuyền mới vừa rồi còn huyên náo bây giờ đột nhiên trở nên yên tĩnh, tất cả mọi người kinh ngac, nghi hoặc nhìn Nguyên Ung. Sửa quy củ? Sửa như thế nào?


      " phải là chuyện xấu." Nguyên Ung cười , "Bởi vì nhóm lô đỉnh lúc trước khiến các trưởng lão quá hài lòng, cho nên bây giờ, lô đỉnh muốn rời thuyền phải cùng nữ đệ tử giao hợp, nếu đạt được cầu của ta..." cố ý kéo dài giọng, rồi đột nhiên thay đổi, giọng trở nên lạnh lùng, "Toàn bộ ném xuống biển làm mồi cho cá ăn!"

      p/s: tối mai có thịt nha!!!!

    2. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    3. phương1311

      phương1311 Member

      Bài viết:
      45
      Được thích:
      53
      Cuối cùng sắp có thịt z!!! Thanhks edit :yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    4. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      P/s: sr các tình , ms có thịt vụn thui, aizz tui cũng k ngờ nha! Đừn trách tui nha! cố eidt tiếp nhưng k biết có kịp đăng k nữa....

      Cổ đại. Đẩy ngã thiếu hiệp chính đạo-chương 14:

      hành lang rộng rãi, tiếng bước chân sàn sạt thỉnh thoảng lại vang lên, làm cho người ta chú ý nhất phải là tiếng bước chân của ba người mà là thân ảnh đôi nam nữ quấn lấy nhau sau lớp lụa mỏng của cửa sổ. Lúc này đêm về khuya, mặt biển tĩnh lặng u ám, nhưng cách nào che giấu được xuân tình lan tràn thuyền.


      qua mỗi cái cửa sổ, Nguyên Ung ngừng lại chút, chỉ cần tùy ý liếc mắt nhìn vào trong cái là có thể đoán được lô đỉnh trong phòng giao hợp cùng nữ tử như thế nào. Thấy sau khi quan sát hơi gật đầu, nam tử theo phía sau cười : "Nguyên sư huynh, xem ra nhóm lô đỉnh này chất lượng tồi." Từ sau song cửa sổ truyền ra tiếng nữ tử rên, khóc mềm mại, uyển chuyển cực kì mất hồn đủ để thấy nhóm lô đỉnh này ra sức mà các nàng, các nữ đệ tử đúng là được hưởng thụ đầy đủ.


      "Vẫn còn phải xem phía trước." Nguyên Ung thản nhiên , dưới dạy dỗ tỉ mỉ của , thuật trong phòng của nhóm lô đỉnh này luyện rất thuần thục, trong lòng đắc ý, định xem nốt mấy căn phòng còn lại rồi về nghỉ ngơi, bước chân của bỗng dừng lại trước cái cửa sổ.


      Xuyên qua song cửa sổ mờ mờ, tuy chỉ nhìn thấy hình dáng mơ hồ của hai người trong phòng, nhưng Nguyên Ung vẫn nhăn mày lại. nhớ trong phòng này là nữ đệ tử tên A Huyên, lô đỉnh của nàng ta họ Tô, xét về tướng mạo thân hình trong nhóm lô đỉnh này ta cũng được xếp vào hàng nhất nhì. Theo lệnh của hai người này đáng lẽ phải mây mưa vui vẻ nhưng lúc này hai người chỉ là ôm nhau, váy áo của A Huyên chỉ mới cởi nửa, khuôn mặt nhắn hồng rực, thân thể mềm mại khẽ run lên.


      " đến đây." Nhìn thấy Nguyên Ung đứng ngoài cửa sổ, Diệp Huyên hạ giọng .


      Trong lòng bàn tay Tô Tuyển chảy đầy mồ hôi lạnh, biết hôm nay nếu trốn thoát, phải làm thoe quy củ của Huyền Nữ giáo, giao hợp cùng A Huyên. chưa bao giờ nghĩ tới lần đầu tiên làm loại tình này lại là dưới tình huống như vậy, đầu óc luôn bình tĩnh lúc này lại như mớ hỗn độn, muốn tuyệt, nhưng biết vì sao ra được.


      Thiếu nữ nép sát trong ngực , bàn tay bé kéo mở bạt áo . Nàng ngước mắt lên nhìn Tô Tuyển, có lẽ là do thanh truyền ra từ phòng cách vách quá mức mềm mại, đáng nên khuôn mặt xinh đẹp của nàng lúc này đây nhìn càng thêm ngon miệng, giống như trái cây ngâm trong rượu, từ trong ánh mắt lẫn hơi thở của nàng đều tràn ngập men say.


      "Tướng công..." Diệp Huyên vừa cất tiếng, thân thể vỗn dĩ nóng rực của Tô Tuyển dường như sắp bốc cháy, Diệp Huyên nắm lấy vạt áo Tô Tuyển, "Nguyên Ung đứng bên ngoài..."


      "A? A..." Tô Tuyển giống như chợt bừng tỉnh tử trong mộng, Nguyên Ung ở bên ngoài... Đúng, Nguyên Ung ở bên ngoài, cho nên phải làm gì đó. Đầu ngón tay đặt lên nút thắt áo trước ngực Diệp Huyên, run lẩy bẩy. ngờ ngệch cố gắng cởi ra nút thắt, ràng hai người có hành động gì quá mức thân mật, nhưng Tô Tuyển cảm thấy hô hấp của ngày càng khó khăn, nút thắt càng cởi càng loạn.


      Tại sao lại như vậy? Tại sao lại cởi ra được, Tô Tuyển gấp đến mức trán chảy đầy mồ hôi, ra ý định ban đầu của muốn cởi váy áo của Diệp Huyên, nhưng vì che dấu khẩn trưng của mình, thể tìm chút việc để làm, bây giờ ngược lại trong lòng càng thêm bối rối.


      Diệp Huyên bất đắc dĩ cười cười, nàng nhàng đè lại bàn tay Tô Tuyển: "Để ta tự làm."


      Lúc này Tô Tuyển lại ngây ngốc nhìn nàng cởi ra nút thắt, ngoại bào của hai người sớm cởi ra, vạt sao rộng mở, áo lót mỏng manh chậm rãi rơi xuống, lộ ra thân thể trắng nõn mềm mại, tinh xảo, yếm bên trong khó lòng giấu được cặp nhũ phong cao ngất kia. yếm thêu con cá bơi lượn dưới lá sen, con cá này thêu rất sống động, tinh xảo đáng . Tô Tuyể nhìn chớp lên hình thêu con cá, phải là muốn nhìn chằm chằm áo yếm của nữ tử, nhưng nếu nhìn cái này, cũng biết ánh mắt của mình phải đặt ở đâu mới thích hợp.


      Đây phải là lần đầu tiên nhìn thấy thân thể của nàng, nhưng có lẽ là vì tình huống đêm nay khác thường khiến Tô Tuyển càng thêm khẩn trương đến thở mạnh cũng dám. Bàn tay trắng nõn của nàng dừng lại nút thắt sau cổ, chỉ cần kéo cái, thứ duy nhất che đậy người rơi xuống.


      "Đừng..." Giọng của Tô Tuyển khản đặc, yết hầu tự chủ được mà trượt xuống, thấp giọng , "Đừng cởi, Nguyên Ung... ở bên ngoài." nằm đưa lưng về phía Nguyên Ung, đem thân hình bé của nàng che kín dưới người. Diệp Huyên ôm lấy cổ , chân ngọc thon dài hơi cong lên đủ để mình Tô Tuyển nhìn thấy được cảnh xuân vô hạn dưới hạ thân của nàng. Hoa phụ phồng lên no đủ giống như trái đào chín mọng, trơn bóng non mềm, ở giữa lộ ra khe hở hẹp phấn nộn. Phía khe hở có dính chút dâm thủy, như đóa hoa nở rộ ngậm lấy sương sớm, rất ràng Diệp Huyên sớm động tình.


      Mà Tô Tuyển cũng giống như nàng, bờ mông căng tròn của nàng dán lên bắp đùi của , chỉ cần nàng khẽ cọ chút, liền cụ lên quy đầu của . Côn thịt cứng rắn của đâm lên bắp đùi của Diệp Huyên càng ngày càng có xu thế trướng lớn.


      Tô Tuyển thầm mắng bản thân biết liêm sỉ, trong lòng khỏi nghĩ đến màn hương diễm trong mộng xuân, đêm nay cảnh trong mơ trở thành , nhưng đến cùng là muốn hay muốn?


      Cho dù có thế nào chăng nữa, cũng thể để người khác nhìn thấy thân thể Diệp Huyên. Cho dù trong lòng thích nữ này cũng thể làm ra loại chuyện hạ lưu này khi hai người vẫn chưa hiểu lòng nhau. hít sâu hơi, vươn tay kéo lên vạt áo của nàng. Con ngươi trong mắt Diệp Huyên trầm xuống, ngay lập tức điểm trúng huyệt đạo của Tô Tuyển.


      "Đừng nữa." Nàng đè lại đôi môi mấp máy của , "Nếu huynh lại thêm những lời vô nghĩa, ta cũng ngại điểm thêm á huyệt của huynh." mặt Diệp Huyên vẫn luôn giữ nụ cười, nhưng trong lòng lại thất vọng uể oải. Tô Tuyển muốn tiếp nhận mình, nhưng cho dù thế nào chăng nữa, lần này nàng để chạy thoát.


      " được chín mươi chín bước, còn bước nữa là gạo nấu thành cơm, ta thể để cho huynh phá hủy tất cả." Thanh của Diệp Huyên cực kì thờ ơ, dường như điều duy nhất nàng để tâm là có thể thuận lời trà trộn vào trong Huyền Nữ giáo hay mà thôi, mà phải việc nàng sắp trở thành nữ nhân của Tô Tuyển. Ngón tay ngọc đẩy ra hoa môi khép kín, thân thể nàng hơi nhích về phía trước, bầu ngực dán lên lồng ngực của , huyệt khẩu cũng chống đỡ trước quy đầu to lớn.


      "Diệp nương..." Thanh của Tô Tuyển khàn khàn, Diệp Huyên lắc đầu, đợi hết lời, liền hôn lên môi .


      "Gọi ta là A Huyên..." Giữa lúc gắn bó triền miên, nàng nhàng nỉ non. Bàn tay bé đặt lên côn thịt nóng bỏng, thừa dịp phân tâm, nàng nắm lấy dương vật của hướng hoa huyệt của mình mà cắm vào.


      Nhưng hoa huyệt của nàng là quá , mặc dù có dâm thủy làm trơn, nhưng chỉ mới đem quy đầu nhét vào khiến cả hai người đổ mồ hôi lạnh. Diệp Huyên cố gắng giữ vững hơi thở, thầm cắn răng cái, đem thân thể nhích về phía trước, khiến côn thịt của phá tan trở ngại đâm mạnh vào, đỉnh lên hoa tâm của nàng.


      "Đừng!..." Tô Tuyển kêu lên tiếng đau đớn, cảm giác ẩm nóng chặt khít trong nháy mắt bao phủ lấy côn thịt của , so với cảm giác khi Diệp Huyên khẩu giao hay nhũ giao cùng hoàn toàn khác biệt, chặt khít khiến côn thịt của trướng lên đau đớn, nhưng thể dứt ra được. Trong khi côn thịt mắc kẹt trong hoa huyệt của nàng đến nửa bước cũng khó , đại gia hỏa kia vậy mà càng trướng hơn, gân xanh bổng thân liên tục nảy lên, cảm giác nóng bỏng ập tới.... Tô Tuyển chỉ kịp ra hai chữ "Từ từ..."


      Cả người Diệp Huyên run lên, cảm giác tinh dịch nóng bỏng bắn nhanh vào cơ thể nàng, phun liên tục ngừng, trong nháy mắt tắc đầy hoa huyệt của nàng.


      "Huynh..." Nàng dừng lại chút, biết mở miệng như thế nào.


      "Ta..." Tô Tuyển hoảng hốt đáp lại, nhưng vừa thốt ra từ lại biết nên tiếp như thế nào, trong đầu chỉ có suy nghĩ - bắn, bắn, vừa mới vào trong nháy mắt liền bắn,...


      Xong rồi, Tô thiếu hiệp cảm thấy mất sạch mặt mũi sót lại chút gì.

    5. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Kiểu này chương sau mới hot, nam chánh bị kích thích mà, mong chờ nha. Kakaka

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :