1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quá trình dưỡng thành yêu hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - FULL + EBOOK

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      chúc nàng năm mới vui vẻ, hóng những hố khác của nàng.
      Alice Huynh thích bài này.

    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      @Avehil
      Mình bổ sung khúc đó nhé
      " Bệ hạ, cái này cũng phải vi thần phát . Trương Thiên Sư Triêu Thiên Quan của bổn huyện ban ngày cảm giác được, ban đêm liền mơ hồ được thiên quan ban thưởng, tiên liên hoa này...""
      Trà Xanhlinhdiep17 thích bài này.

    3. Châu Lương

      Châu Lương Active Member

      Bài viết:
      107
      Được thích:
      88
      bạn ơi,mình ko đọc đc ebook sao bạn,bạn ko post lên trang nữa hả

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Phiên ngoại
      Phiên ngoại ký sinh nữ nhi

      Sáng sớm ngày hôm đó, Hàn lười biếng thức dậy mới biết được Phó Tạ mang theo hai huynh đệ Phó Tú, Phó Huệ đầy bảy tuổi đến Kim Minh uyển săn thú rồi, chủ tử trong cung giờ phút này chỉ còn lại có mình Hàn .

      Hôm nay Phao Ngọc và Dẫn Ngọc là thiếp thân nữ quan của Hàn mang theo cung nữ hầu hạ Hàn trang điểm.

      Thấy vẻ mặt Hàn vô cùng buồn chán, Phao Ngọc vội vàng góp lời : "Nương nương, bằng tuyên mấy vị thiên kim nhà Trần đại nhân tiến cung tùy giá?". Dưới gối bệ hạ và hoàng hậu nương nương chỉ có hai vị vương gia Tấn vương và Tần vương, bởi vậy hoàng hậu nương nương gần đây rất thích nữ hài tử của các nhà quan lớn hoàng thân thường tiến cung tùy giá, nhất là nữ nhi Trần đại nương của Xu Mật Sứ Trần Ân và Trần Nhị nương Trần Tam nương dưới gối của Lại Bộ Thượng Thư Trần Hi đại nhân.

      Hàn nghe vậy nhãn tình sáng lên: "Chủ ý này được đó!" Dưới gối đại ca Trần Ân của Trần Hi có đứa con ; Trần Hi mấy năm trước cưới vợ, cũng liên tiếp sinh ra hai đứa con . Ba tiểu nương cực kì thông minh nhu thuận đáng , lớn lên tuy rằng có tất cả đặc điểm, nhưng cũng giống như tiểu tiên tử.

      canh giờ sau, Trần đại phu nhân và Trần Tam phu nhân liền dẫn ba vị nương ngồi đại kiệu trong cung phái tới vào cung.

      Trần đại nương năm nay chín tuổi, khuôn mặt bầu dục, mắt hạnh, thân cao cao, ngày thường mặc dù chỉ là thanh tú, thế nhưng tính cách ôn nhu, rất chiếu cố bọn muội muội.

      Trần nhị nương năm nay sáu tuổi, mặt tròn trắng như tuyết, mắt to đen long lanh, bờ môi bĩu bĩu, vô cùng xinh đẹp. Dáng vẻ của nàng mơ hồ có chút giống Hàn hoàng hậu, ngày thường nũng nịu, tính cách cũng rất là độc lập, chuyện phiếm với Hàn giống như tiểu đại nhân.

      Trần Tam nương năm nay năm tuổi, ngày thường rất giống Trần Hi, tuổi còn có mày kiếm mắt sáng. Nàng ngày thường tuy rằng khí khái hào hùng mười phần, nhưng tính cách yểu điệu, giống như tiểu công chúa, nhất đồ trang sức xinh xắn cùng váy xinh đẹp, mỗi lần Hàn hoàng hậu hỏi nàng muốn ban thưởng cái gì, nàng đều muốn tơ lụa, đồ trang sức và son phấn.

      Hàn vừa thấy ba vị tiểu nương này liền rất thích, dùng xong bữa trưa liền dẫn hai vị Trần phu nhân và ba vị Trần nương ngự hoa viên chơi.

      là đầu mùa xuân, thế nhưng là vẫn còn tuyết rơi.

      Tuyết rơi xuống vài ngày rồi, ở thanh thiên quan xưa cũ mới xây hoàng cung cũng thành thế giới tuyết, tường đỏ cao lớn liên miên, ngói lưu ly vàng óng ánh, bạch ngọc lan vàng óng ánh, dòng sông uốn lượn khúc chiết, hoa cỏ trong ngự hoa viên, hành lang hòn non bộ và đình đài lầu các, tất cả đều bị tuyết trắng bao phủ, nhìn có vẻ đẹp rét lạnh yên tĩnh.

      Hàn mặc áo choàng lông cáo mặt ngoài là bách điệp đỏ thẫm.

      Ba vị tiểu nương mặc áo choàng cũng đều do nàng ban thưởng, Trần đại nương là áo choàng chồn tuyết màu hạnh hoàng, Trần nhị nương là áo choàng lông cáo thêu hoa lan tím nhạt, Trần tam nương là áo choàng chồn tuyết dệt kim hoa văn nhánh hoa hồng đỏ.

      Về phần Trần đại phu nhân và Trần Tam phu nhân, các nàng biết hoàng hậu nương nương thích mặc màu đỏ, cho nên cũng chọn màu sắc kém sắc hơn —— Trần đại phu nhân là áo choàng vũ sa xanh nhạt vân hoa đào, Trần nhị phu nhân là áo choàng vũ sa xanh lá mạ.

      đoàn người ở noãn các ngự hoa viên thưởng tuyết ẩm rượu, Hàn lại cùng mấy vị tiểu nương đắp người tuyết, thưởng Trần đại phu nhân và Trần Tam phu nhân đống tơ lụa cống phẩm, thưởng ba vị Trần nương ba món trang sức bảo thạch nạm vàng.

      Tạ ơn xong, Trần đại phu nhân lại cười : "Hoàng hậu nương nương, nghe bệ hạ cho hai vị vương gia chọn thư đồng, nô tì lần sau mang khuyển tử tới đây xin ngài nhìn thử nhé!" Nàng biết Hàn hoàng hậu thích che giấu, thà bóng gió, còn bằng thẳng ra.

      Hàn nhìn Trần Tam phu nhân có chút ảm đạm ở bên, lại cười : "Chuyện của hai vị vương gia đều là bệ hạ quản, bảo Trần đại nhân với bệ hạ !" Nàng có gạt người, bởi vì ngại Hàn quá sủng hài tử, hôm nay chuyện của Phó Tú và Phó Huệ đều là Phó Tạ quản.

      Trần đại phu nhân có chút lúng túng, trong lòng cho là đúng: mọi người đều biết bệ hạ sợ vợ, vì Hàn hoàng hậu mà người tần phi cũng nạp, cũng thân cận những nữ nhân khác, Hàn hoàng hậu còn sĩ diện cãi láo như vậy, thiệt là!

      Trong lòng tuy rằng muốn, nàng vẫn cười nhàng mà đáp "Vâng".

      Hàn nhìn Trần Tam phu nhân.

      Trần Tam phu nhân tính cách ôn nhu, cùng Trần Hi tình cảm vợ chồng tốt lắm, tuy rằng liên tục chưa sinh hạ được nam đinh, nhưng Trần Hi tình nguyện chống đối Trần lão phu nhân cũng chịu nạp thiếp.

      Hàn mặc dù biết Trần Hi lòng bảo vệ, nhưng vì con, Trần Tam phu nhân ở trước mặt bà bà, ở giữa đám chị em dâu vẫn phải ăn chút ít thiệt thòi.

      Nàng thích Trần nhị nương và Trần tam nương, cố tình giúp Trần Tam phu nhân chút.

      Hàn dặn dò Dẫn Ngọc: "Cho người mời Hồ thái y." Hồ Xuân Quang hôm nay vẫn ở phủ đệ ngoài cung của Hứa Lập Dương, cho tới bây giờ đều là ru rú trong nhà, mỗi lần sai người tuyên , mới tiến cung bắt mạch cho Hàn .

      Trần Tam phu nhân nghe vậy, mắt to lòe lòe tỏa sáng nhìn Hàn : "Hoàng hậu nương nương..." Hồ thái y là thánh thủ sản khoa, lại chỉ bắt mạch cho hoàng hậu nương nương, đồng thời hành tung khó kiếm, bình thường người căn bản mời đến.

      Hàn lại cười : "Để ông ấy xem mạch cho chị em dâu các ngươi"

      Trần Tam phu nhân nước mắt doanh tại vành mắt, đứng dậy nhìn Hàn bái lạy.

      Trần nhị nương giữ im lặng cầm khăn của mình lau nước mắt gương mặt của mẫu thân.

      Trần Tam nương tiến tới quệt miệng hôn cái mặt mẫu thân: "Mẫu thân, đừng khóc! Phụ thân chúng ta sớm muộn gì cũng có đệ đệ mà!"

      Hàn thấy thế, trong lòng quả thực là hâm mộ muốn chết, chỉ ước mình cũng có nữ nhi ngoan tri kỷ như vậy.

      Buổi tối Phó Tạ mang theo Phó Tú, Phó Huệ trở về Khôn Ninh cung.

      Nhìn hai đứa con trai tắm rửa ngủ ở Thiên Điện, phu thê Phó Tạ Hàn lúc này mới dắt tay trở về chánh điện.

      Lúc Phó Tạ tắm, Hàn cưỡi người năn nỉ: "Ca ca, Trần gia nương đáng , muội cũng muốn, chúng ta sinh đứa con nhé!"

      Nghĩ đến lúc Hàn sinh Phó Tú, Phó Huệ vô cùng nguy hiểm, trái tim Phó Tạ liền nhảy rộn cái, liền ngay: "Nếu như thích, vậy liền nhận nương của Trần Hi nuôi dưỡng dưới gối !" Trần Hi đáng ghét, thê tử của ngày thường có chút giống Hàn , nữ nhi lớn lên cũng có chút giống Hàn !

      Hàn tuy rằng thích nữ hài tử, cũng muốn đoạt nữ nhi của phu thê Trần Hi, liền dán lên Phó Tạ làm nũng: "Muội muốn sinh nữ nhi! Muội muốn sinh nữ nhi!"

      Phó Tạ cùng hai nhi tử hiếu động săn bắn hết ngày, vốn là có chút mệt mỏi, thế nhưng bị Hàn quấy rầy như vậy, lúc này có phản ứng. cũng cho Hàn biết, trực tiếp nắm eo Hàn , nhắm ngay phía dưới vào.

      Hàn trướng chịu nổi, vẫn dán chặt Phó Tạ rầm rì: "... Chính là muốn nữ nhi !"

      lát sau, nàng bị Phó Tạ làm cho ra lời, trong lòng lại có chủ ý.

      Mặc dù đại não hôn mê cả người mềm yếu phía dưới run rẩy, thế nhưng Hàn vẫn nhận ra Phó Tạ biến hóa, lúc Phó Tạ đẩy nàng ra lập tức dùng hai chân quấn chặt lấy eo của Phó Tạ, hai tay ôm chặt lấy cổ của Phó Tạ, cả người dính sát vào người Phó Tạ, làm thể động đậy.

      Phó Tạ giãy giụa ra, lại nỡ dùng sức, đành phải dán chặt Hàn ...

      Hàn được Phó Tạ lau khô ôm trở về giường gấm.

      Nàng cả người như nhũn ra đầu óc chóng váng, khóe miệng lại tự chủ được trở nhếch lên—— thử nhiều lần như vậy, Phó Tạ liên tục đề phòng, lần này nàng cuối cùng cũng thành công!

      Ngày thứ hai Phó Tạ thức dậy rất sớm, phải lên triều.

      Lúc đứng dậy Hàn cố gắng mở to mắt nhìn Phó Tạ, lúc này người Phó Tạ chỉ mặc trung y bạch la, còn chưa kịp mặc ngoại bào vào, tóc dài đen nhánh rối tung ở lưng, nổi bật lên thân hình cao gầy, dù là phu thê nhiều năm, Hàn vẫn chút tim đập rộn lên.

      Nàng thò cánh tay ra kéo gối dựa, giọng mềm mại: "Ca ca, nhớ về ăn sáng với muội!"

      Phó Tạ mặc ngoại bào, nghe vậy quay đầu lại nhìn Hàn , thấy nàng trần trụi hai tay cũng ở bên ngoài, bộ ngực sữa trắng như tuyết lộ ra nửa, làm vết đỏ bị mút ra càng trở nên bắt mắt chăn gấm màu đỏ quả hạnh..

      cố gắng khắc chế phản ứng của mình, qua kéo chăn gấm đến dưới cằm Hàn , che đậy cực kỳ chặt chẽ, lại cúi người khẽ hôn cái ở môi Hàn , lúc này mới : "A , lát thôi, tảo triều xong ta trở lại ăn sáng với nàng!"

      Hàn biết điều mà đáp ứng.

      Phó Tạ suy nghĩ chút, lại : "Phó Tú và Phó Huệ chút nữa sợ là muốn qua tìm nàng, nàng trước thức dậy mặc trung y vào !"

      Hàn ngại Phó Tạ dài dòng, có chút phiền, ưm tiếng, cả người chui vào trong chăn gấm, chịu phản ứng Phó Tạ.

      Thế nhưng cũng lâu lắm, chăn gấm che người nàng bị Phó Tạ kéo ra, Hàn mở to mắt, thấy trong tay Phó Tạ bưng chén trà bích sứ, liền biết muốn cho mình uống nước, nhắm mắt lại thở dài: “muội còn muốn ngủ hồi mà!"

      Phó Tạ dùng cánh tay trái đỡ nàng lên, ôn nhu : "Đây là nước ấm, uống rồi ngủ tiếp."

      đưa chén trà đến bên môi Hàn , từng chút từng chút đút cho Hàn hơn phân nửa chén nước ấm. Hơn tháng trước Hàn bị bệnh trận, thái y nguyên nhân bệnh là uống nước quá ít, từ đó về sau Phó Tạ mỗi lần trước khi vào triều đều cho ăn Hàn uống ngụm nước ấm.

      Hàn biết Phó Tạ kiên trì, đành phải nhắm mắt lại uống hết nước.

      Phó Tạ cho uống hết nước, phát môi đầy đặn đỏ mọng của Hàn còn dính giọt nước óng ánh, đưa tới, lè lưỡi liếm giọt nước môi Hàn

      Hàn cảm nhận được Phó Tạ liếm, giật mình, lặng lẽ mở đôi môi quyến rũ đầu lưỡi Phó Tạ tham tiến vào. Nàng muốn đứa con , thế nhưng Phó Tạ có bóng ma tâm lí lúc nàng sinh Phó Tú, Phó Huệ, dám cho nàng mang thai, mỗi lần đến cuối cùng cũng chịu cho vào bên trong, khiến cho Hàn rất buồn bực.

      Đêm qua Phó Tạ như xoá bỏ lệnh cấm, nàng muốn ngừng cố gắng, tranh thủ làm mấy lần, hy vọng có thể mang thai hài tử.

      Phó Tạ nghĩ đến đêm qua mình thất thân, liền cũng cố kỵ, ấn lấy Hàn lại làm lần, cũng có tránh thai.

      Từ đó về sau, Phó Tạ bao giờ chuyện tránh thai nữa, mỗi lần chuyện khuê phòng cũng rất tận hứng.

      Lễ Thượng tị mùng ba tháng ba, Phó Tạ và Hàn mang theo Phó Tú và Phó Huệ Kim Minh uyển, tổng quản thái giám Hứa Lập Dương mang theo thái y Hồ Xuân Quang tùy giá.

      Hồ Xuân Quang xem mạch cho Hàn liền vái lạy xuống đất: "Chúc mừng bệ hạ! Chúc mừng hoàng hậu nương nương! Hoàng hậu nương nương mang thai rồi!"

      Mùng sáu tháng chạp năm ấy, Hàn rốt cuộc sinh hạ nữ nhi, được gọi là Trịnh Dương công chúa.
      adamno1, Mieu1810, Huyen_bui-july199821 others thích bài này.

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Phiên ngoại hai
      Ai làm Thái Tử

      Phó Tú, Phó Huệ dần dần trưởng thành, phiền não của Phó Tạ và Hàn đến -- đôi song bào thai, cuối cùng bảo ai làm Thái Tử đây?

      Hôm nay tan triều Phó Tạ và Tô Tương Chi, Trần Hi và Hứa Lập Dương ở ngự thư phòng nghị .

      Thảo luận vấn đề chính, mấy người tới vấn đề người thừa kế vương triều Đại Chu, cuối cùng vẫn là Tể Tướng Trần Hi thúc giục Phó Tạ, bảo Phó Tạ quyết định , dù sao hai hoàng tử ngày thường giống nhau như đúc, đừng người ngoài, ngay cả bệ hạ và hoàng hậu còn muốn nhận sai mà!

      Với tư cách lão sư của Phó Tú, Phó Huệ, Trần Hi coi như hiểu rõ huynh đệ bọn họ, Phó Tú, Phó Huệ mười lăm tuổi, bình thường tuy rằng tuỳ tiện ngạo mạn, nhưng đại luôn rất ổn định.

      Phó Tạ chỉ thị Hứa Lập Dương tự mình tuyên hai em này đến ngự thư phòng.

      Tảo triều xong, Phó Tú, Phó Huệ Khôn Trữ Điện quấn quít Hàn hoàng hậu, mời nàng xem cuộc thi cuối năm ở thái học viện (cấp học cao nhất thời phong kiến).

      Hoàng cung tiền triều hôm nay làm thái học viện, Phó Tú, Phó Huệ ở thái học viện học được nửa năm, cuối năm thái học viện có cuộc so tài giữa các học sinh, hạng mục có văn học, toán học, công kỹ, tài đánh đàn và võ học, Phó Tú, Phó Huệ tham gia chính là đấu vật, bởi vậy mời Hàn hoàng hậu đến thái học viện xem.

      Hàn luôn luôn nuông chiều nhi nữ, lần này vô luận như thế nào chịu đồng ý. Thừa Dận Đế tiền triều và Lệ hoàng hậu bị loạn binh phóng hỏa thiêu sống trong hoàng cung, chết quá thê thảm, Hàn có chút mê tín, bởi vậy luôn luôn tránh đặt chân đến hoàng cung trước kia mà hôm nay là thái học viện.

      Nàng ôm hai đứa con trai, cười dịu dàng : "Như vậy , hai người các ngươi ở sa trường trong Ngự hoa viên tỷ thí phen, ta xem được sao?"

      Phó Tú, Phó Huệ lay chuyển được mẫu hậu, đành phải đồng ý.

      Hai em đánh nhau hừng hực khí thế, Hứa Lập Dương tới tuyên triệu, mời bọn họ đến ngự thư phòng.

      Mắt phượng Phó Tạ híp lại nhìn hai đứa con trai này, ngón tay thon dài hơi cong lại, ở thư án gỗ đàn hương nhàng gõ gõ, phát ra tiếng "Soạt soạt".

      Có song bào thai khi còn bé rất giống nhau, thế nhưng sau khi lớn lên dần dần khác nhau, thế nhưng Phó Tú, Phó Huệ qua sinh nhật mười lăm tuổi, nhưng vẫn giống nhau như đúc --giống nhau từ mắt xếch mũi cao, bờ môi đỏ tươi hình dáng ràng đến cái cằm nhọn, dáng người cao gầy, tuy cũng còn có mấy phần trẻ trung non nớt, nhưng phong nhã tài hoa, hiển lộ tư thái phong độ của mỹ thiếu niên.

      Lúc này hai mỹ thiếu niên lâm phong ngọc thụ giống nhau như đúc song song đứng ở đó, bên trái áo lam ngân quan đai lưng bạch ngọc, bên phải áo bào trắng kim quan đai lưng ngọc màu đen, bọn họ mới vừa ở trong sa trường ngự hoa viên đấu vật cho Hàn hoàng hậu xem, nhận lệnh liền đến, chưa kịp tắm gội, khuôn mặt tuấn tú có chút mồ hôi, đường nét xinh đẹp chính là mắt phượng đen láy, lẳng lặng nhìn Phó Tạ, chờ lên tiếng.

      Phó Tạ nhìn Phó Tú đứng ở bên trái: "Phó Tú"

      Mỹ thiếu niên ngân quan áo lam đai lưng bạch ngọc bên trái vẻ mặt lúng túng: "Phụ hoàng, ta là Phó Huệ!"

      Phó Tạ: "..."

      Mỹ thiếu niên áo bào trắng đai lưng ngọc màu đen kim quan bên phải hí mắt cười cười: "Phụ hoàng, ta là Phó Tú!"

      Mắt phượng Phó Tạ híp lại, ánh mắt do dự nhìn hai đứa con trai.

      Thấy phụ thân khó có thể phân biệt bọn họ, hai em Phó Tú, Phó Huệ dương dương đắc ý nhìn nhau cười cười, khuôn mặt tuấn tú tràn đầy giảo hoạt.

      Phó Tạ nhìn chăm chú lát, khó có thể phân biệt, biết hai em này tuy rằng lớn lên giống mình, nhưng tính cách giảo hoạt tuỳ tiện, vô cùng giống Hàn , liền dặn dò Hứa Lập Dương đứng hầu bên: "Lập Dương, bắt hai thằng nhãi con này !" Phó Tú, Phó Huệ thuở theo Hứa Lập Dương tập võ, thị vệ bình thường căn đến gần được bọn họ.

      Hứa Lập Dương đáp ứng.

      Phó Tú, Phó Huệ thấy phụ hoàng đến , lúc này liền trái phải hướng ra phía ngoài nhảy lên.

      Hứa Lập Dương hai tay đều vươn ra, như thiểm điện bắt được hai huynh đệ này.

      Phó Tú, Phó Huệ sợ ngứa nhất, lúc này bên cười bên kêu lên : "Ta là Phó Tú (Phó Huệ)!"

      Phó Tạ thấy nhi tử bị bắt, lúc này mới chậm rãi tới, trước nắm lỗ tai trái của đứa đội ngân quan mặc lam bào thắt đai lưng bạch ngọc nhìn chút, thấy phía sau vành tai có nốt ruồi màu đỏ lớn như hột cơm, liền : "Đây là Phó Tú!" vừa mới bắt đầu đoán sai, hai nhi tử bướng bỉnh này! phía sau vành tai của Phó Tú có nốt ruồi màu đỏ lớn như hột cơm, Phó Huệ có.

      Hứa Lập Dương nhịn cười, thả Phó Tú và Phó Huệ ra.

      Phó Tú, Phó Huệ bị phụ hoàng nhìn thấu, cũng dám bướng bỉnh nữa, đồng loạt cung kính hành lễ cho Phó Tạ: "Nhi thần gặp qua phụ hoàng!"

      Lại nhìn đám người Hứa Lập Dương Trần Hi bao quanh vái chào.

      Phó Tạ thấy cả hai đàng hoàng, liền bắt đầu chính , vấn đề ai làm Thái Tử này giao cho Phó Tú, Phó Huệ, bảo hai em này tự mình quyết định.

      Phó Tú, Phó Huệ tâm linh tương thông, căn bản cần lên tiếng, vừa nhìn nhau dùng tay ra hiệu, đồng loạt gật đầu.

      Phó Huệ nhàng đẩy Phó Tú, Phó Tú liền ra khỏi hàng : "Phụ hoàng, nhi thần thẹn là trưởng tử, liền do nhi thần nhận trách nhiệm ạ!"

      Phó Tạ: "..." Tuy rằng giải quyết vấn đề rồi, thế nhưng sao lại quái dị như vậy?

      Hứa Lập Dương: "..." Hai em này lại có xấu xa rồi !

      Tô Tương Chi: "..." Bệ hạ có con như thế, rất dễ dàng a!

      Trần Hi: "..." Phó Tú, Phó Huệ hiếm khi thành như vậy, trong đó tất có kỳ quặc!

      Hoàng thái tử Phó Tú tròn mười tám tuổi, Phó Tạ liền mang theo thê tử Hàn hoàng hậu lui về sống ở Kim Minh uyển, truyền ngôi vị hoàng đế cho Hoàng thái tử Phó Tú, là hoàng đế Minh Khánh Đế thứ hai của Đại Chu.

      Trừ tịch năm đầu Minh Khánh, Minh Khánh Đế đến Kim Minh uyển thỉnh an Thái Thượng Hoàng và Hoàng thái hậu, thấy phụ thân ngồi ngay ngắn ở giường gấm, mẫu thân đứng ở đó xoa bóp đầu cho phụ thân, vừa mới mười chín tuổi Minh Khánh Đế rất hâm mộ, liền chen vào ngồi kế phụ thân: "Mẫu hậu, cũng xoa bóp cho nhi tử !"

      Hàn hiểu con trai nhất, lúc này giúp Phó Tú nhàng tháo ghim kẹp phát quan ra.

      Minh Khánh Đế được mẫu thân ấn cực kỳ thoải mái, liền dựa đầu vào người mẫu thân làm nũng.

      Hàn bên nhàng vuốt vuốt tóc dài đen nhánh mềm mại của nhi tử, bên ấn huyệt vị đầu của .

      Phó Tạ bị nhi tử cướp thê tử, lập tức có chút vui, nhíu mày : "Phó Huệ đâu?"

      Minh Khánh Đế cười tủm tỉm : "Thái ngoại tổ mẫu và cậu Gia Luật Cữu phái người đến chầu mừng, nhi tử chỉ thị Phó Huệ nghênh đón rồi, muộn chút đến!"

      Phó Tạ nghe xong ngược lại gì. Bà ngoại Hàn là mẫu thân của Liêu Vương Da Luật Hạ, là Vương thái hậu của Liêu quốc, bởi vì tầng quan hệ này, những năm gần đây này mậu dịch vãng lai của Đại Lương và Liêu quốc ngừng phát triển, hai bên hữu hảo kết làm liên bang, cùng đối đáp Việt Quốc và Đông Di.

      Minh Khánh Đế rửa tay thay quần áo, Hàn lúc này mới thấp giọng cười với Phó Tạ: "Ca ca, Phó Tú, Phó Huệ lại bướng bỉnh rồi, vừa rồi tới là Phó Huệ, phải Phó Tú!"

      Phó Tạ liếc thê tử, ngược lại cũng gì. Chuyện như vậy phát sinh nhiều lần rồi, Hứa Lập Dương sớm lặng lẽ bẩm báo với , Phó Tú, Phó Huệ cảm thấy làm hoàng đế quá mệt mỏi, mỗi ngày giờ dần liền muốn rời giường, bởi vậy hai em thường thường thay ca tảo triều, dù sao đại thần cũng nhìn đoán ra.

      Hàn thấy vẻ mặt Phó Tạ, đoán được sớm biết được việc này, liền sang chuyện khác: "Phó Tú vì sao lại tự mình nghênh đón sứ thần Liêu quốc vậy?"

      Phó Tạ như là đoán được, rũ mắt xuống thản nhiên : "Còn phải trong sứ thần có người muốn gặp." Phó Tú có chút quý mến đối với chất nữ Liêu Thành quận chúa Gia Luật Chân của Đại vương Liêu quốc Da Luật Hạ, lần này sợ là Gia Luật Chân cũng tới.

      Hàn có chút phiền não: "ôi, thế nhưng bối phận đúng nha!"

      Phó Tạ chút ôm lấy thê tử thả đùi mình: "Phó Tú tất nhiên có chừng mực, nàng mặc kệ !" lại có liên hệ máu mủ, sợ cái gì!

      Hàn vùi vào trong ngực Phó Tạ, cười hì hì, mặc kệ.
      adamno1, Mieu1810, Huyen_bui-july199822 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :